Sunday 11 June 2017

สารวัตรอิทธิฤทธิ์ผจญภัย ตอนที่ 4



อิทธิฤทธิ์ลืมตาตื่นคอแห้งผากคราบสกปรกบนร่างกายถูกล้างออกจนหมด แต่กลิ่นเหม็นชวนอ้วกยังคงอบอวลอยู่ในปาก เขารู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวเหมือนเป็นไข้ เหม่อมองรอบ ๆ มีแต่ความว่างเปล่าเขาอยู่คนเดียวหมวดศักดิ์ถูกย้ายไปขังที่อื่นตั้งแต่เมื่อคืน เขาเสียวหลังวาบเมื่อนึกถึงคำพูดของไอ้เสกเมื่อคืน มันมีแผนจะส่งเขาไปเป็นทาสบำเรอกามให้กับเสี่ยที่ดูเหมือนจะเป็นลูกค้ารายใหญ่ที่ซื้อยาเสพติดจากมัน แต่จะเป็นใครหรือที่ไหนเขาไม่อาจคาดเดาได้และไม่มีกะจิตกะใจจะคิดด้วยเพราะตอนนี้ความรู้สึกไม่สบายเริ่มก่อตัวทีละน้อย ๆ ท้องน้อยปวดเกร็งจนเป็นลูก กล้ามเนื้อแขนขาปวดตุ้บ ๆ กระสับกระส่ายใจเต้นรัว ปากแห้งสนิท จากประสบการณ์เขารู้ทันทีว่าเขากำลังเสี้ยนยา เฮโรอีนไม่เหมือนยาประเภทอื่นมันมีฤทธิ์รุนแรงที่สุดแม้เสพเพียงครั้งเดียวก็ทำให้ติดได้ ใจที่แกร่งทรนงของเขาบัดนี้แหลกสลายไม่เคยคาดคิดว่านายตำรวจที่อนาคตไกลอย่างเขาต้องมาตกอยู่ในสภาพนี้ เขายกสองมือกุมหัวหาวหวอด ๆ ทั้งที่เพิ่งตื่นนอน น้ำหูน้ำตาไหลพยายามทำใจให้สบายเท่าที่จะทำได้แต่ความทรมานจากการอยากยาไม่ใช่เรื่องล้อเล่นที่คิดจะหยุดก็หยุดได้ดังใจ ยิ่งนานความทรมานก็ยิ่งเพิ่มขึ้นแรงโหยหาจากภายในมันรุมเร้าเขาจนคุมสติแทบไม่อยู่ เขาลุกขึ้นยืนเดินไปเดินมางุ่นง่านเหมือนคนบ้าเขย่าลูกกรงร้องเสียงสั่น
“ ช่วยด้วย...ใครก็ได้ ช่วยด้วย...ช่วยด้วยได้โปรด.....ช่วยยยยกูด้วย.......”  เสียงร้องค่อย ๆ เลือนหายตามด้วยเสียงสะอึกสะอื้นด้วยความอยากยาอย่างน่าสมเพช เขาทรุดตัวลงอย่างหมดหวังมือยังจับลูกกรงแน่น ก่อนจะเงยหน้าผลุนผลันลุกขึ้นยืนอย่างมีความหวังเมื่อเห็นรองเท้าหนังสีดำเงางามเดินเข้ามา
“พ่อเลี้ยง..ช่วยผมด้วยพ่อเลี้ยง...ช่วยด้วยช่วยผมด้วย....ขอยา...ขอยาขอให้ผมเถอะครับบบ...คุณเสกกกก...”  อิทธิฤทธิ์ร้องขอวิงวอนไอ้เสกผู้ที่หยิบยื่นความทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัสให้แก่เขา พ่อเลี้ยงเสกหรี่ตามองหน้านายตำรวจคู่แค้นด้วยความสะใจครุ่นคิด
“กูจะทำให้มึงติดยา..ติดเซ็กส์..ตายก็ไม่ตายเป็นก็ไม่เป็น..มึงต้องอยู่อย่างตายทั้งเป็น” ก่อนปั้นหน้ายิ้มเหี้ยม 
“เป็นไง..ไอ้อิท...มึงคงรู้แล้วสิว่าการเป็นปฎิปักษ์กับกูสุดท้ายแล้วจุดจบจะเป็นยังไง แต่มึงไม่ต้องกลัว เสี่ยเดชานายใหม่ของมึงเขาไม่ใช่คนใจไม้ไส้ระกำ ถ้ามึงทำตัวดี ๆ แค่ยาเล็ก ๆ น้อย ๆ เสี่ยเขาไม่งกกับมึงหรอก”  มันบอกเขาพร้อมเรียกลูกน้องสามคนให้เข้ามา
“ ไอ้เก่ง...ไอ้หนึ่ง..ไอ้ตงเดี๋ยวมึงสามคนพาไอ้นี่ไปส่งให้เสี่ยเดชา..จุดหมายปลายทางกูบอกกับคนขับรถเรียบร้อยแล้ว” 
“ครับ..เจ้านาย”  ชายฉกรรจ์สามคนรับคำ อิทธิฤทธิ์มองหน้าลูกน้องที่ไอ้เสกสั่งงาน เขารู้จักพวกมันไอ้สามคนนี้เป็นหนึ่งในพวกยามที่ได้ฉลองตูดเขาในปาร์ตี้วันเกิด ไอ้หนึ่งตรงเข้าจับแขนเขาทันทีเมื่อยามอีกคนลากเขาออกจากห้องขัง
“มานี่..ตามกูมา”  อิทธิฤทธิ์เดินตามปากยังร้องขอยาไม่หยุด
“ถ้ามึงไม่หยุดแหกปาก..เดี๋ยวได้แดกอย่างอื่นแน่”  ไอ้หนึ่งเริ่มรำคาญ มันพาเขาเดินออกมาจากโรงงานร้าง นี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้เห็นโลกภายนอกหลังจากถูกจับตัวมาเกือบสามเดือน เขากวาดตามองรอบบริเวณเห็นหมวดศักดิ์ยืนอยู่อีกด้านของถนน ทั้งคู่สบสายตากันแต่ก็เหมือนคนแปลกหน้าก่อนรถตู้สองคันจะวิ่งเข้ามาขวาง ไอ้เสกเดินมาประจันหน้าเขาทำท่าตะเบ๊ะ
“ ลาก่อน...สารวัตร”  มันพูดกลั้วเสียงหัวเราะ ทั้งคู่ถูกปิดตาด้วยผ้าดำ หมวดศักดิ์ถูกจับให้ขึ้นรถคันหน้า ส่วนเขาถูกให้ขึ้นรถคันหลัง สองนายตำรวจไม่เอะใจแม้แต่น้อยว่านี่จะเป็นการจากกันตลอดชีวิต 
อิทธิฤทธิ์นั่งคุดคู้ตัวสั่นเสี้ยนยาอยู่ด้านหลังรถตู้ที่เบาะทั้งหมดถูกถอดออก รถตู้โยกไปมาเนื่องจากถนนขุรขระสักพักใหญ่ก็เข้าสู่ทางหลวงทำให้นั่งสบายขึ้นแต่อิทธิฤทธิ์ยังคงนั่งตัวสั่นเทิ้ม
“เป็นไงมึง...อยากยามากหรือวะ”  ไอ้ตงเอ่ยถามเขา
“ครับ..ลูกพี่...ขอยาให้ผมได้..ได้ไหมครับ..ได้โปรด”  เขาละล่ำละลักรีบตอบเมื่อเห็นช่องทาง  “ยานะมี.แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนนิดหน่อย”  ไอ้ตงยั่วเย้า
“ ผมทำได้ทั้งนั้นครับลูกพี่...พี่จะให้ผมทำอะไรผมยอมทั้งนั้น..แค่ขอยา....” 
“ ดี...ตอนนี้กูกำลังเงี่ยน..มึงทำให้กูหายเงี่ยนได้ไหมละ..เมื่อคืนเมียแม่งไม่ให้เอา”  ไอ้ตงพูดแก้เขินหันไปมองเพื่อน
“ได้...ได้สิครับ.....”  อิทธิฤทธิ์โพล่งขึ้นทันควันขยับตัวอ้าปากรอ ไอ้ตงยิ้มลุกขึ้นยงโย่ยงหยกถอดกางเกงปล่อยควยใหญ่ที่แข็งโด่ดีดผึงออกมาตีปากเขากึก ๆ อิทธิฤทธิ์อ้าปากงับดุ้นเนื้อทันทีดูดอย่างลนลาน ไอ้ตงซี้ดปากจับหัวเขาแน่นกระเด้าสวนควยใหญ่เย็ดปากเขาไม่หยุด ไอ้เก่งกับไอ้หนึ่งที่มองอยู่ก็เริ่มมีอารมณ์พากันถอดกางเกงถอกควยจนหัวบานเขยิบเข้าหานายตำรวจรูปหล่อเบียดควยอีกสองอันกระทุ้งใส่ปากอุ่นจนบิดเบี้ยว อิทธิฤทธิ์อมควยสามอันอย่างเร่งร้อนหวังให้พวกมันน้ำแตกเพื่อจะได้รับยาตามที่พวกมันสัญญาโดยเร็วที่สุด แต่เขาคิดผิด
“ แค่ทำให้มึงหายเงี่ยนเพื่อแลกกับยากูว่ามันง่ายไปว่ะ...ไอ้ตง”  ไอ้เก่งพูดขึ้น
“แล้วมึงจะทำอะไรกับไอ้เหี้ยนี่ดี”  พวกมันสามคนเสียเงินพนันที่ถือหางสารวัตรรูปหล่อเมื่อคืนไปคนละหลายพันเลยจะถือโอกาสนี้แกล้งเขาเป็นการระบายแค้น
“...แม่งเก่งขนาดนี้...กูว่าให้มันทายว่าควยใครที่กำลังเย็ดปากมันอยู่ดีกว่า”  ทั้งหมดหัวเราะด้วยความชอบใจ
“เออ..เข้าท่าว่ะ”  พูดพลางถอนควยออกจากปากเขาจนหมด ก่อนไอ้เก่งจะเสียบกระดอกลับเข้าไปใหม่
“ นี่ควยกู...จำเอาไว้...ควยคุณเก่ง”  มันพูดนำให้เขาเรียกพวกมันว่าคุณ อิทธิฤทธิ์กลืนน้ำลายอย่างยากเย็น ดูท่าพวกมันคงไม่ยอมให้ยาง่าย ๆ แต่ด้วยความอยากยาทำให้เขาไม่คิดหน้าคิดหลังจำใจตกกระไดพลอยโจนตั้งใจจดจำรายละเอียดของควยแต่ละดุ้นที่ทะลวงเย็ดปากเขาจนครบ “ควยไอ้เก่งหัวจะบานใหญ่แต่หมอยไม่ค่อยเยอะ ส่วนของไอ้หนึ่งจะอวบอ้วนปูดโปนไปด้วยเส้นเลือด สุดท้ายของไอ้ตงควยจะเอียงซ้ายแถมหมอยก็ดกกว่าเพื่อน”  เขาพยายามจดจำจนขึ้นใจสูดลมหายใจลึกเมื่อได้ยินพวกมันส่งสัญญาณให้เริ่มได้ หัวควยใหญ่ถูกเบียดเข้ามาในปากอีกครั้ง อิทธิฤทธิ์ตั้งใจใช้ลิ้นดูดดุนตวัดเลียไปตามหัวควยไล่ต่ำไปตามลำควยที่เขาคิดว่ามีเส้นเลือดพันอยู่โดยรอบ เขาค่อนข้างมั่นใจโพล่งออกไปทันที
“ควยคุณหนึ่งครับ”
 “เสียใจวะ..มึงทายผิด”  ผ้าผูกตาถูกเปิดออกให้เห็นเจ้าของควยที่กำลังกระเด้าปากเขาคือไอ้เก่ง อิทธิฤทธิ์ใจหล่นวูบ ผ้าปิดตาถูกคาดอีกครั้งก่อนที่ควยอีกดุ้นจะดันเข้ามา เขาใช้เวลาพิจารณาควยดุ้นใหม่นี้นานพอควรจนเจ้าของควยครางซี้ดส์
 “ควยคุณตง”  “ผิดอีกแล้วสารวัตร”  พวกมันหัวเราะดังลั่นเปิดตาเขาออก เขาทายอีกหลายครั้งก็ทายไม่ถูก รู้สึกท้อแท้ในชีวิตที่ตกต่ำโดนแม้พวกยามหางแถวอย่างพวกมันเหยียบย่ำเหมือนของเล่นที่ไร้ราคา เขาคงลงแดงตายก่อนทายถูกแน่ ๆเขาคิด น้ำตาลูกผู้ชายที่คิดว่าไม่มีให้ไหลอีกแล้วเอ่อล้นออกมาอย่างควบคุมไม่ได้
“เป็นตำรวจเหี้ยอะไรวะ...สำออยฉิบหาย”  เสียงพวกมันดังเยาะเย้ยเขา
“ตั้งใจหน่อยเว้ย...ถ้ามึงทายไม่ถูกกูก็ไม่ให้ยา”  อิทธิฤทธิ์ไม่พูดเขาเชิดหน้าอ้าปากรอแทนคำตอบ พวกมันยิ้มให้กันก่อนกดควยเข้าปากสวยอีกรอบ เขาพยายามอีกหลายครั้งในที่สุดก็ประสบความสำเร็จ เขาทายถูกหมดแต่พวกมันไม่ยอมให้ยาเขา
“ขอยาให้ผมเถอะครับ..ผมก็ทายถูกหมดแล้ว...ได้โปรด..” เขาวิงวอนน้ำเสียงเริ่มสั่นเหมือนสะอื้นไห้
“ แต่พวกกูยังไม่หายเงี่ยน..เอาใหม่คราวนี้ให้รูตูดมึงทายดีกว่าว่าควยใครกำลังระเบิดตูดมึงอยู่”  อิทธิฤทธิ์ใจหายวูบ ทายด้วยปากยังยากถ้าให้ทายด้วยรูตูดมันคงยากกว่าเป็นสิบเท่าแต่อย่างไรก็ตามความอยากยาก็มีอิทธิพลเหนือกว่า เขาถูกหลอกล่อให้เดินตามเกมที่พวกมันวางไว้อีกครั้งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
อิทธิฤทธิ์นอนหงายถ่างขารอ สองตาถูกปิดด้วยผ้าดำ ขยับตัวยึกๆ เมื่อควยแข็งถูกดันเข้ามาในรูตูดที่อ้าออกโดยดี ถึงควยพวกมันจะไม่ใหญ่อย่างไอ้เสกและพวกแต่มันก็ใหญ่พอที่จะสร้างความเสียวได้ เขาพยายามขมิบตูดเพื่อตรวจสอบว่าเป็นควยของใครกันแน่แต่ต้องครางด้วยความเสียวระคนเจ็บเมื่อควยแกร่งทะลวงเข้ามาเต็มแรงจนมิดด้ามเปิดแผลเดิมที่ฉีกจากลูกยางเมื่อคืน “อูยยยย....ซี้ดส์”  เขาลนลานขมิบตูดตอดหัวควยที่กำลังชอนไชผนังอ่อนก่อนทายว่า
“ ควยคุณเก่งครับ”  พวกมันหัวเราะลั่นเมื่อเขาทายผิด “ ควยกูต่างหาก”  ไอ้ตงยิ้มให้เขาก่อนกระเด้ากดควยอย่างหนักหน่วง
“ อึ๊บ..ๆๆๆๆๆ”  มันเย็ดเขานานและแรงกระดกเอวถอนควยออก ส่งซิกให้ไอ้หนึ่งเข้ามา มันเสียบควยเข้าไปในรูที่เปิดอ้ากดทีเดียวมิดลำหมุนควงกระดอเป็นวงจนแผลฉีกเริ่มอ้าเลือดไหลซึม
“อ๊ากกกก...ซี้ดส์” อิทธิฤทธิ์ครางด้วยความเสียวแสบไอ้หนึ่งไม่สนมันเร่งกระหน่ำเย็ดอย่างไม่มีความปรานีกระดกตูดขึ้นลงเร็วดังพั่บ ๆ เขาจนใจเดาไม่ออกว่ากำลังโดนใครเย็ดอยู่แต่ก็ฝืนใจทายออกไป
“ควยคุณเก่งครับ”  ผ้าปิดตาถูกเปิดออกเขาผิดอีกแล้ว เป็นไอ้หนึ่งที่กำลังทาบทับตัวเขาอัดควยเข้าออกรูตูดเขาอย่างเมามัน เขาโดนพวกมันรุมเย็ดจนนับครั้งไม่ถ้วนไม่ใช่เรื่องง่ายที่ชั่วระยะเวลาสั้น ๆ เขาจะสามารถจดจำลีลาและท่อนควยของแต่ละคนได้ ความเจ็บจากแผลฉีกเริ่มจางหายแต่ความเงี่ยนกลับเพิ่มขึ้น พวกมันจับเขาอยู่ท่าหมาไอ้ตงประกบเสียบควยเย็ตปากเขา ส่วนไอ้หนึ่งอัดควยที่ปูดโปนด้วยเส้นเลือดใส่รูตูดเขาไม่ยั้ง เสียงครางสูดปากดังระงมแข่งกับเครื่องยนต์ที่เร่งสุดกำลัง ในที่สุดอิทธิฤทธิ์ก็จับทางได้เมื่อไอ้ตงอัดท่อนควยเข้าปากเขาจนมิดลำยาวบดปากและจมูกเขาด้วยหมอยดก ส่วนลีลาหมุนกระดอที่เขาโดนเย็ดจนขึ้นใจจะเป็นใครไม่ได้นอกจากไอ้หนึ่ง ก่อนจะทายออกไปด้วยความมั่นใจ
“ควยคุณหนึ่งที่กำลังเย็ดตูดผม  ส่วนปากคุณตงกำลังกระเด้าปากผมอยู่”  ยังไม่ทันที่พวกมันตอบว่าผิดหรือถูก ไอ้เก่งก็ก้าวคร่อมเข้ามาระหว่างเขากับไอ้หนึ่งกดควยแข็งปั๋งเบียดเข้าไปในรูตูดอีกอัน
“ซี้ดส์เสียว...ซี้ดส์”  อิทธิฤทธิ์ครางผวาเฮือกเมื่อโดนสองควยอัดจนตูดปลิ้นก่อนระล่ำระลักทายด้วยความดีใจ ควยอีกอันจะเป็นของใครไม่ได้นอกจากไอ้เก่ง 
“ควย...ควยคุณเก่งครับที่เย็ดตูดผมพร้อมกับควยคุณหนึ่ง” เงียบไม่มีเสียงตอบจากพวกมันนอกจากเสียงครางกระเส่าเป็นสัญญาณว่าน้ำใกล้แตก และในเสี้ยววินาทีนั้นทั้งสามก็ครางลั่นควยกระตุกฉีดน้ำเงี่ยนเข้าใส่รูตูดและปากเขาพร้อมกัน
“ซี้ดส์..มันส์ฉิบหาย..อูยยยยโคตรเสียว”  พวกมันสบถด้วยความสะใจก่อนเปิดตาให้เขา ใช่จริง ๆ อย่างที่เขาทายไอ้เก่งกับไอ้หนึ่งยืนประกบกันเหนือบั้นท้ายเขา ส่วนไอ้ตงก็สะบัดควยอ่อนตีหน้าเขาจนน้ำเงี่ยนสาดกระจาย หลังน้ำแตกพวกมันแยกย้ายกันนั่งพักหอบหายใจเสียงดังทิ้งเขาให้นั่งจมกองน้ำเงี่ยนอย่างไม่ใยดี อิทธิฤทธิ์นั่งถอกควยที่กำลังแข็งโด่ด้วยความเงี่ยนที่ยังไม่ได้รับการบำบัดร้องคราง
“มา..มาเย็ดผมต่อซิครับ...คุณหนึ่ง..คุณเก่ง..ใครก็ได้....ได้โปรด...มาเย็ดผมให้น้ำแตกทีครับบบบ..”  อิทธิฤทธิ์ร่ำร้องอย่างน่าสมเพชมือหนึ่งถอกควยอีกมือล้วงควักรูตูดเพื่อเพิ่มอารมณ์ 
“ มึงนี่ดอกทองจริง ๆ  ขนาดเสี้ยนยาแท้ ๆ ยังเงี่ยนขนาดนี้”  ไอ้ตงพูดดูถูกเขา อิทธิฤทธิ์หยุดกึกใช่อย่างที่ไอ้ตงมันว่า ในช่วงเวลาที่เขากำลังเงี่ยนสุดขีดเขาลืมความทุกข์ทรมานจากการอยากยาเสียสนิท แต่เมื่อถูกขัดจังหวะความเสี้ยนยาก็ปะทุขึ้นมาอีกบวกกับความเงี่ยนที่น้ำยังไม่แตกยิ่งทำให้ความทรมานเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว เขาครางกระเสือกกระสนคลานเข้าหาไอ้หนึ่งที่นั่งอยู่ใกล้ที่สุดก้มหน้าพยายามใช้ลิ้นดูดเลียควยที่หดสั้นของมัน
“ขอยาผมด้วยครับคุณหนึ่ง...ได้โปรด..ช่วยเย็ดผมอีกทีนะครับผมทนไม่ไหวแล้ว.ช่วยผมด้วยเย็ดผมด้วยครับบบบ...ยาขอยาด้วย...เย็ดดดดด”  อิทธิฤทธ์ครางเพ้อคำพูดสับสนไปหมด ไอ้หนึ่งกับพวกเห็นท่าไม่ดีรีบหยิบเข็มเสียบเข้าไปที่ข้อพับฉีดยานรกใส่เส้นเลือดเขาทันที เฮโรอีนออกฤทธิ์เร็วความทรมานอยากยาหายไปเหมือนปลิดทิ้งแต่ความเงี่ยนยังคงอยู่ อิทธิฤทธิ์ตาปรือมือยังกำควยแน่นแหย่นิ้วเข้าออกรูตูดอย่างเสียวซ่าน
“เย็ด....เย็ดผมเถอะครับคุณหนึ่ง..ผมเงี่ยนเหลือเกิน....ซี้ดส์..เสียววววว”  เขาร้องขอให้มันเย็ดอย่างไร้ยางอาย ไอ้หนึ่งกับไอ้ตงที่เริ่มเงี่ยนอีกครั้งจับเขาลุกขึ้นยืนประกบซ้ายขวายกขาเขาขึ้นข้างนึงไอ้หนึ่งที่อยู่ด้านซ้ายเสียบเสยควยเข้าไปจนมิดใช้มือแหกรูตูดเขาให้กว้างออกชักนำควยไอ้ตงให้ดันเข้ามาทางขวาประกบบดบี้เสียบแทงประสานกันจนเขาสะท้านเฮือก ไอ้เก่งที่ควยเริ่มแข็งเข้าประกบหน้าสารวัตรรูปหล่ออย่างรู้งานรวบควยเขาเข้ากับควยตัวเองแล้วถอกขึ้นลงตามจังหวะกระเด้าเย็ดของไอ้หนึ่งกับไอ้ตง
“ซี้ดส์เสียววววว....เย็ดดดแรงงงงอีก...เสียวซี้ดส์” อิทธิฤทธิ์ครางระงมหมอยดกของไอ้ตงบดขยี้เนื้ออ่อนที่ปลิ้นออกมาตามแรงเบียดเสียวจนตาลอย ไอ้เก่งถอกควยที่ประกบแน่นสองอันอย่างเมามัน...มันเองก็เสียวจนแทบขาดใจขาสั่นพั่บ ๆ มองดูไอ้หนึ่งกับไอ้ตงที่ยังกระหน่ำเย็ดสารวัตรมือปราบไม่หยุดเร่งมือชักว่าวให้คู่เย็ดกับตัวเองจนมันและนายตำรวจหนุ่มครางหงิงตัวเกร็งน้ำแตกพุ่งกระฉูดไปในอากาศ
“ซี้ดส์...โอยอูยเสียวววว”  ทั้งคู่ครางตัวสั่นสยิว ไอ้ตงกับไอ้หนึ่งเห็นดังนั้นก็เร่งซอยควยถี่ยิบกระเด้าอัดประกบแน่นกับรูตูดร้องครางควยกระตุกระเบิดน้ำเงี่ยนคาวจัดปรี๊ด ๆ เข้าใส่ร่องรูจนเนืองนอง ทั้งหมดล้มตัวลงนอนด้วยความอ่อนเพลีย อิทธิฤทธิ์นอนแผ่สองสลึงหลังจากโดนพวกยามปลายแถวอย่างพวกไอ้หนึ่งสอนกามบทใหม่ที่ตื่นเต้นเร้าใจไปอีกแบบก่อนหลับไป เขาสะดุ้งเย็นวาบที่หน้าลืมตามองเห็นไอ้หนึ่ง ไอ้เก่งและไอ้ตงยืนส่ายควยเยี่ยวรดเขาก่อนสั่ง
“รีบแดกเร็วอีกนานกว่าจะถึงบ้านเสี่ย..น้ำเยี่ยวนี่จะให้มึงแดกแทนน้ำ..เร็วแดกซะ”  อิทธิฤทธิ์ตาแดงก่ำแต่ก็จำยอมอ้าปากให้น้ำเยี่ยวสามสายรดใส่ปากเพื่อดับกระหาย หลังจากนั้นพวกมันก็จับเขาเย็ดอีกหลายเกมจนรถเลี้ยวเข้าซอยคดเคี้ยวก่อนหยุดสนิท
“ถึงซะที”  ไอ้ตงเอ่ยเปิดประตูพาอิทธิฤทธิ์ที่ถูกปิดตาอีกครั้งลงจากรถเข้าไปในตึกสามชั้น เขาถูกผลักให้เข้าไปในห้องก่อนประตูจะถูกปิดเสียงดัง
อิทธิฤทธิ์แกะผ้าผูกตาออก แสงนีออนจากข้างนอกที่ส่องผ่านหน้าต่างติดลูกกรงที่อยู่สูงขึ้นไปกว่าสามเมตรทำให้ห้องไม่มืดเกินไป ห้องเป็นห้องสี่เหลี่ยมมีห้องน้ำเล็ก ๆ ในตัวส่วนเฟอร์นิเจอร์มีเพียงเตียงนอนที่ค่อนข้างสะอาดเพียงอย่างเดียว หน้าต่างที่สูงเกินไปทำให้ไม่สามารถมองเห็นโลกภายนอกได้ มีเพียงเสียงผู้คนพูดคุยดังโหวกเหวกลอดเข้ามา ภาษาที่พูดมีทั้งภาษาไทยและภาษาอื่นที่เขาไม่คุ้น เขาเงี่ยหูฟังสักพักก็รู้ว่าภาษาที่ไม่คุ้นก็คือภาษายาวี เขาเดาว่าเขาถูกพาลงใต้คำนวณจากระยะทางและเวลาที่เขาแอบดูจากนาฬิกาข้อมือพวกมันเขาค่อนข้างมั่นใจแต่จะเป็นส่วนไหนของภาคใต้เขาไม่รู้...
เขาคิดไม่ผิดไอ้เสกส่งเขามาที่ปักษ์ใต้จริง ๆ แต่เป็นชายแดนสุไหงโกลก ด้วยเงินทองที่มากมายทำให้เสี่ยเดชาหรือโกหย่วนกลายเป็นผู้กว้างขวางของพื้นที่แถบนี้ได้ไม่ยาก ตำรวจท้องที่ทั้งไทยทั้งมาเลย์ที่รับส่วยจากเสี่ยเดชาทำตัวเหมือนการ์ดคอยปกป้องธุรกิจผิดกฎหมายเช่น ซ่อง, บ่อน, หรือแม้กระทั่งยาเสพติด และนั่นยิ่งทำให้อิทธิพลของเสี่ยแผ่ขยายครอบคลุมสุไหงโกลกประหนึ่งเป็นอาณาจักรส่วนตัวเลยทีเดียว เสี่ยเดชาในวัยหนุ่มมีเมียและลูกหลายคนแต่เมื่อเข้าสู่วัยกลางคนรสนิยมทางเพศกลับเปลี่ยนไป จากผู้หญิงเสี่ยเริ่มติดใจเซ็กส์กับผู้ชายโดยเฉพาะชายหนุ่มในเครื่องแบบ ซึ่งเมียและลูก ๆ ที่โตกันหมดแล้วของเสี่ยก็รู้ดีแต่ไม่มีใครกล้าปริปากทักท้วง สารวัตรอิทธิฤทธิ์ที่พ่อเลี้ยงเสกบรรยายสรรพคุณทางโทรศัพท์ทำให้เสี่ยเดชากระหายอยากจะเห็นหน้าจนนั่งไม่ติด... 
เสียงเคาะประตูทำให้เสี่ยเดชาที่กำลังฝันหวานชะงัก
“เข้ามา” ไอ้ตง ไอ้หนึ่งและไอ้เก่งเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับชายหนุ่มอายุประมาณสี่สิบ ผิวสีแทนหน้าตาดี...จัดว่าหล่อทีเดียว
 “เสี่ยครับ พ่อเลี้ยงส่งคนมาเรียบร้อยแล้วครับ” ชายหนุ่มพูดด้วยท่าทีนอบน้อมก่อนหยิบซองกระดาษส่งให้
“นี่ครับข้อมูลทั้งหมด”  เสี่ยเดชาหยิบรูปและเอกสารที่ยืนยันตัวตนของนายตำรวจหนุ่มในซองออกมาดู ยิ้มกรุ้มกริ่มด้วยความพอใจ
“อืม...ดีมาก...อยู่ห้องข้างบนแล้วใช่ไหม”  เสี่ยถามลูกน้องก่อนหันไปทางไอ้เก่งกับพวก
“ แล้วพวกลื๊อจะพักที่นี่สักสองสามวันไหม” 
“ ไม่ละครับเสี่ย..พ่อเลี้ยงสั่งให้กลับเลย...งั้นผมลาเลยนะครับ”  พวกมันยกมือไหว้
“เอา...ถ้างั้นก็ตามใจ”  เสี่ยเดชาพูดไม่ใส่ใจนัก เมื่อเสียงประตูปิดอีกครั้งเสี่ยเดชาหันไปทางชายหนุ่ม
“ มัด, เดี๋ยวลื๊อขึ้นไปดูสารวัตรกับอั๊ว”
 “ครับ”  เขารับคำเบา ๆ
อิทธิฤทธิ์ลุกขึ้นจากเตียงเมื่อประตูห้องที่เป็นเหล็กเปิดออก มองร่างสองร่างที่เดินเข้ามาด้วยท่าทีระแวดระวัง
“สวัดดีครับ..สารวัตร...ไม่ต้องกลัว...จึ๋ย์ๆๆๆๆ พ่อเลี้ยงนี่รสนิยมไม่เบา”  เสี่ยอ้วนพูดสำเนียงจีนมองสำรวจนายตำรวจหนุ่มที่มีเพียงกางเกงในตัวจิ๋วปกปิดร่างกายด้วยความพอใจ
“พ่อเลี้ยงคงบอกสารวัตรแล้วว่าต่อไปนี้สารวัตรต้องมาอยู่ที่นี่กับเสี่ย....ใช่ไหม”  อิทธิฤทธิ์ไม่ตอบมองชายร่างท้วมหน้าเหมือนหมูตอนหัวเถิกเกือบครึ่งหัว พุงพลุ้ยโย้ออกมาเหมือนคนท้องที่อยู่ตรงหน้าเขม็ง 
“ไอ้นี่คงเป็นเสี่ยเดชา” เขาคิดกวาดสายตาไปยังอีกร่างที่ยืนอยู่ข้าง ๆ เจ้าของร่างสูงสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวเรียบร้อยหน้าตาหล่อคมเข้มเหมือนแขกตะวันออกกลาง คิ้วโค้งดำเข้มสองตาดำขลับกลมโต จมูกโด่งเป็นสันคมกริบ รับกับริมฝีปากบาง หนวดกับเคราที่ถูกตัดเล็มอย่างพิถีพิถันช่วยขับเน้นใบหน้าที่หล่ออยู่แล้วให้คมสันสมชายชาตรีมากขึ้น ยิ่งถ้าได้แต่งตัวแบบพวกอาหรับคงจะเหมือนเจ้าชายในนิทานอาหรับราตรีอย่างไม่ต้องสงสัย  อิทธิฤทธิ์ลืมตัวจ้องชายแปลกหน้าตาไม่กระพริบ ชายหนุ่มตรงหน้าดูดีเกินไปเกินกว่าจะมาเกลือกกลั้วกับคนเลวอย่างเสี่ยเดชาได้ เขาคิด
“ ถ้าสารวัตรทำตัวดี ๆ ไม่สร้างปัญหา...เสี่ยรับรองว่าที่นี่จะเป็นสวรรค์ไม่เหมือนตอนที่สารวัตรอยู่กับพ่อเลี้ยงแน่นอน”  มันยิ้มกะลิ้มกะเหลี่ยพูดแทนตัวเองว่าเสี่ยทุกคำพลางเดินเข้าหาอิทธิฤทธิ์ที่ยืนละล้าละลังอยู่กลางห้อง บทเรียนที่ได้รับจากพวกไอ้เสกทำให้อิทธิฤทธิ์รู้ว่าไม่มีประโยชน์ที่จะต่อสู้ ยิ่งตอนนี้เขากลายเป็นทาสยาเสพติดอย่าว่าแต่ขัดขืนเลยแม้แต่คิดก็ยังไม่เคยแว่บเข้ามาในสมอง อีกอย่างเขารู้ดีว่าเสี่ยเดชาต้องการอะไรจากเขา จริง ๆ แล้วเสี่ยก็เหมือนกับเขาที่ต่างก็ติดใจเกย์เซ็กส์ซึ่งไม่ว่าเขาจะยอมรับหรือไม่แต่นั่นก็คือความจริงที่เขาไม่อาจปฎิเสธได้ เขานั่งลงบนเตียงอย่างว่าง่าย ชายหนุ่มที่เข้ามาพร้อมเสี่ยออกไปแล้วแต่ทิ้งของบางอย่างไว้ “นั่นละ..ๆ สารวัตร..ทำใจให้สบาย”  เสี่ยจับนายตำรวจหนุ่มให้เอนตัวลงนอนสองมือลูบไล้อกกำยำ บดบี้หัวนมอย่างนุ่มนวลอ้าปากขบเบา ๆ เอื้อมมือหยิบน้ำมันนวดกลิ่นสตรอเบอรี่ที่มีคุณสมบัติพิเศษคือเมื่อนวดแล้วเป่าลมจะทำให้ผิวหนังบริเวณนั้นร้อนวูบวาบเป็นการเร่งเร้าอารมณ์ทางเพศ เสี่ยเดชาหยดน้ำมันไปบนหัวนมที่เริ่มแข็งเป็นไต ลากลิ้นเลียนวดน้ำมันหอมกรุ่นเป่าหัวนมเบา ๆ ทันใดหัวนมที่ไวต่อความรู้สึกก็ร้อนวูบจนเขาสะดุ้ง เสี่ยหื่นหัวเราะเมื่อเห็นว่าเหยื่อไม่ขัดขืน สองมือเปลี่ยนมาลูบไล้กางเกงในสีขาวที่เหลืองด้วยคราบน้ำกามก่อนก้มหน้าสูดดมกลิ่นเยี่ยวและน้ำเงี่ยนจนเต็มปอด
“อืมมมม...หอมจริง ๆ”  เสี่ยเดชาทำจมูกฟุดฟิดจับขอบกางเกงในค่อย ๆ รูด อิทธิฤทธิ์ที่เคลิบเคลิ้มจากการปลุกเร้าลืมตัวยกตูดให้เสี่ยเดชาถอดกางเกงในลงไปกองที่ปลายเท้าอย่างง่ายดาย เสี่ยเดชายิ้มชะโลมน้ำมันไปทั่วร่างแกร่ง กลิ่นสตรอเบอรี่หอมหวานฟุ้งกระจายทั่วห้องช่วยเสริมบรรยากาศให้วาบหวามยิ่งขึ้น เสี่ยอ้วนซุกหน้าอวบอูมไซร้นายตำรวจหนุ่มอย่างไม่อาจห้ามใจ จุดสำคัญที่ไวต่อความรู้สึกถูกสองมือและลิ้นที่เชี่ยวชาญนวดคลึงอย่างแผ่วเบาทะนุถนอม ไม่ว่าซอกคอ ติ่งหู หัวนม ซอกนิ้วมือนิ้วเท้า พวงกระโปก ท่อนควยที่เริ่มโงหัวพองตัว รักแร้สองข้างที่เขาถูกสั่งให้ประสานมือกับท้ายทอยเพื่อโชว์วงแขนที่รกด้วยขนดำเป็นกระจุก “อย่างนั้นแหละสารวัตร...อูยยยยขนจักแร้ของสารวัตรทำให้เสี่ยมีอารมณ์...ซี้ดส์”  อิทธิฤทธิ์ตัวเกร็งเมื่อร่างกายค่อย ๆ ตอบสนองกับความเสียวที่แผ่ซ่านไปทั่ว ความร้อนวูบวาบทั่วตัวทำให้ขนลุกซู่ ต้องปล่อยใจไปกับลีลารักที่นุ่มนวลซึ่งเขาไม่เคยเจออย่างไม่อาจควบคุม สิ่งที่เสี่ยเดชาทำให้เขาช่างแตกต่างจากพวกไอ้เสกโดยสิ้นเชิง เขาผงกหัวครางเมื่อเสี่ยเลื่อนตัวต่ำตวัดลิ้นฉกลูกกระโปกที่ร้อนฉ่าก่อนจะละเลงหัวควยเขาด้วยน้ำมันจนชุ่ม
“อึ๋ยย์..ซี้ดส์..” เขาครางกัดฟันข่มความเสียวเมื่อหัวควยถูกเป่าด้วยลมหายใจอุ่นร้อนวาบ น้ำมันหอมไหลย้อยจากลูกกระโปกผ่านรูตูดรกขนเป็นทาง หนุ่มใหญ่ไม่รอช้าใช้ลิ้นปาดน้ำมันที่ไหลนองจากหัวควยอมไว้ในปากดันขาเขาขึ้นจนรูตูดลอยเด่น พ่นน้ำมันใส่รูตูดที่ขมิบวาบ ๆ กดหน้ากับซอกตูดหนั่นแน่นใช้หน้าที่อ้วนเหมือนหมูละเลงน้ำมันจนทั่วรูเป่าลมเบา ๆ
“ซี้ดส์....อูยยยเสียวววว..”  อิทธิฤทธิ์ครางเกร็งตัวเสียวสะท้านเนื้ออ่อนรอบ ๆ รูที่ไวต่อความรู้สึกเป็นพิเศษเต้นระริก เขาบิดตัวไปมาปล่อยให้เสี่ยเดชาตักตวงความสุขจากเรือนร่างเขาเต็มที่ เสี่ยหื่นยิ้มลำพองที่เหยื่อไม่ขัดขืนแถมตัวอ่อนระทวยเคลิบเคลิ้มกับลีลาเจนจัด  เสี่ยใหญ่สูดดมความเป็นชายจากหัวควย พงหมอยและขนจักแร้อย่างเต็มอิ่มเพิ่มอารมณ์เงี่ยนจนควยที่อัดแน่นอยู่ในกางเกงปวดหนึบ
“อูยยย...ซี้ดส์...สารวัตรช่วยเสี่ยหน่อย...ถอดกางเกงให้เสี่ยด้วย..”  เสี่ยพูดเสียงกระเส่าเต็มไปด้วยความเงี่ยน ดั่งต้องมนต์อิทธิฤทธิ์เปลี่ยนท่าเป็นคุกเข่าสองมือปลดตะขอถอดกางเกงไปกองแทบเท้ารูดกางเกงในปลดปล่อยควยที่แข็งโด่ของเสี่ยเดชาออกมา  ในขณะที่เสี่ยจัดการกับเสื้อตัวเอง สายตาก็จับจ้องสารวัตรหนุ่มตาวาว อิทธิฤทธ์จ้องดุ้นเนื้อตรงหน้าด้วยความประหลาดใจที่ตามปกติคนอ้วนจะมีจู๋เล็กนิดเดียวแต่ไม่ใช่เสี่ยเดชา ควยที่ยาวถึงห้านิ้วครึ่งอวดหัวถอกบานร่ากระดกหงึก ๆ วาววับด้วยน้ำเมือกใส
“ชอบไหมสารวัตร” เสี่ยถามเมื่อเห็นเขามองไม่วางตา ไม่รอคำตอบเสี่ยก็จับเขาให้ลุกขึ้นยืนซุกหน้าไซร้ไปที่ซอกคอต่ำลงไปที่หัวนม หยุดแวะที่รักแร้สองข้างก่อนวกกลับมาที่ใบหน้าหล่อเหลา สายตาสองคู่ประสานกันแน่วนิ่งก่อนเสี่ยระดมจูบที่ซอกหูกระซิบ 
“เป็นของเสี่ยเถอะ..เสี่ยรับรองจะดูแลสารวัตรอย่างดี”  พูดพลางเลื่อนปากประกบจูบปากที่เผยออ้าตรงหน้า อิทธิฤทธิ์ที่กำลังเคลิบเคลิ้มจากการถูกเล้าโลมอย่างนุ่มนวลบวกกับความเงี่ยนที่ถูกปลุกเร้าอีกทั้งความอยากยาที่เริ่มคุกรุ่นทำให้เขาไม่ปฎิเสธอ้าปากใช้ลิ้นพันลิ้นอ่อนนุ่มที่จู่โจมเข้ามา ทั้งคู่ยืนแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มปล่อยให้ควยแข็งโด่สองดุ้นบดเบียดเสียดสีกันจนไฟแทบลุก ก่อนจะทิ้งตัวลงบนที่นอน เสี่ยเดชายังคงเป็นฝ่ายจู่โจมใช้ลิ้นเลียซอกซอนไปทั่วร่างที่นอนบิดเร่า ๆ ด้วยความเสียวซ่าน เลื่อนหน้าไปยังควยที่แข็งเป็นลำของนายตำรวจหนุ่มอ้าปากแลบลิ้นเลียหัวควยแดงอย่างทะนุถนอมก่อนขยับตัวจ่อควยตัวเองให้สารวัตรหนุ่มในท่า 69
อิทธิฤทธิ์อ้าปากงับดุ้นเนื้อที่ร้อนระอุตรงหน้าทันทีผลัดกันดูดอมให้กันและกันราวกับอาหารชั้นเลิศ ทั้งคู่จดจ่ออยู่กับดุ้นควยสักพัก เสี่ยเดชาก็พลิกตัวสารวัตรรูปหล่อให้นอนคว่ำกับขอบเตียงตัวเองนั่งคุกเข่ากับพื้นใช้มือแบะรูตูดเล็กให้อ้าออกลากลิ้นเลียวนรอบ ๆ รูอย่างนุ่มนวลก่อนเกร็งลิ้นฉกรัวร่องรูโดยไม่เตือนล่วงหน้าพร้อมเป่าลมอุ่นเข้าใส่รูตูดจนร้อนวาบ เท่านั้นเองความอดกลั้นก็พังทลาย 
“ซี้ดส์..เสียววววเสี่ย...”  อิทธิฤทธิ์ครางหงิงเอื้อมมือช่วยแหกรูตูดตัวเองให้กว้างขึ้นก่อนร้องด้วยความเสียวสุดชีวิต
“อูยยยยเสียวววเสี่ย...ผมสะ.เสียวว เย็ด..เย็ดเลยครับเสี่ย...ควย....ควยเย็ดเลยครับ ผมทนไม่ไหวแล้ว....ซี้ดส์เสียวววววววว”  เสี่ยหน้าหมูยิ้มลูบไล้ตูดกลมกลึงตาวาววับ ขยับยืดตัวเล็กน้อยจ่อหัวควยกับรูตูดที่เปียกเยิ้มดันแหวกผ่านเนื้ออ่อนที่เปิดออกเป็นทางจับเอวเขาแน่นเอนตัวนอนลงบนพื้นดึงร่างนายตำรวจที่ถูกควยเสียบคาตูดอยู่ให้เอนตาม
“ถ้าอยากมันส์กว่านี้..สารวัตรต้องช่วยเสี่ยด้วย...” เสี่ยเดชาพูดอย่างเงี่ยนง่านกระดกตูดเสียบควยให้ถลำลึกเข้าไปเกือบมิด อิทธิฤทธิ์ตอนนี้อยู่ในท่านั่งยองทับตัวเสี่ยที่นอนบนพื้นใช้สองมือยึดจับขอบเตียงทำตามคำขอของเสี่ยเดชาด้วยใจระทึกกับเกมกามแปลกใหม่ที่เขาไม่เคยสัมผัส ทิ้งตัวกดตูดขย่มเย็ดควยที่คารูอยู่จนมิดลำยาว เสี่ยเดชาสูดปากสอดมือประสานรองหัวมองดูสารวัตรอิทธิฤทธิ์ที่เด้งขึ้นเด้งลงกระดกเอวเสยควยเย็ดตูดนายตำรวจหนุ่มอย่างสบายอารมณ์ แม้ควยเสี่ยเดชาจะไม่ใหญ่และยาวเหมือนนองยีและอาเดที่เคยฝากความสุขเสียวให้เขาจนเพ้อมาแล้ว แต่ด้วยลีลาที่เหนือชั้น ทั้งนุ่มนวลและเร่าร้อนตามอารมณ์เงี่ยนอย่างลงตัวก็ทำให้ชายแท้ทั้งแท่งอย่างเขาถึงกับปล่อยกายปล่อยใจไปกับอารมณ์ร่วมที่กระเจิดกระเจิง เขากดตูดสู้ควยที่เสี่ยกัดฟันกรอดกระดกเอวเย็ดใส่รูตูดเขาเป็นจังหวะก่อนทั้งคู่ครางระงม
“ซี้ดส์...มันส์ไหมสารวัตร...อูยยย”  เสี่ยหื่นถามเด้งเอวไม่หยุด อิทธิฤทธิ์แหงนหน้าสูดปาก “เสียววววเสี่ย..ซี้ดส์...แรงงงอีกกกก”   เสี่ยเดชานอนเย็ดสักพักก็ลุกขึ้นเปลี่ยนท่าจับอิทธิฤทธิ์ให้นอนคว่ำบนที่นอนก่อนขึ้นคร่อม สองมือยันที่นอนใช้สองขาแยกขาเขาออกจ่อควยกับรูตูดหยุ่นดันหัวฅวยกระเด้าทีเดียวจมมิดด้าม เสี่ยเดชากระดกเอวอัดท่อนควยใส่ตูดเขาเต็มแรงจนหน้าท้องที่เต็มไปด้วยไขมันปะทะกับแก้มก้นหนั่นแน่นดังป้าบ ๆๆ สร้างความสุขให้กับทั้งคู่อย่างประหลาด อิทธิฤทธิ์ฟุบหน้าคราง
“อา...อา..อา..อา..อา” ตามแรงกระเด้าเย็ดที่หนักหน่วงรุนแรงแหงนหน้าเป่าปากเพื่อระบายความเสียว ตูดก็เด้งสู้ควยที่ทะลวงเข้ามาจนลูกกระโปกฟาดกับง่ามตูดเขาเสียงดัง แรงกระเด้าที่เพิ่มขึ้นทำให้เขาหัวสั่นหัวคลอนเปิดโอกาสให้เสี่ยเดชาโน้มตัวประกบปากสอดลิ้นดูดปากกันอย่างออกรส เกมการเย็ดยังดำเนินต่อไป  เสี่ยเดชากัดฟันแน่นรู้ตัวว่าน้ำกำลังจะแตกรีบจับคู่เย็ดหนุ่มให้นอนตะแคงโน้มตัวไปด้านข้างประคองท่อนควยไม่ให้หลุดจากรูยกขาเขาขึ้นข้างหนึ่งโหย่งตูดกระเด้าทีเดียวควยทั้งอันก็ฝังแน่นเข้าไปในรูตูดจนบวมตุ่ย
 “ซี้ดส์...”  ทั้งคู่ร้องพร้อมกัน  เสี่ยเดชาไม่เสียทีที่เป็นนักรักชั้นเซียนยื่นปากประกบปากสารวัตรแน่นดูดลิ้นกันนัวเนีย มืออีกข้างสอดมาจับควยที่ร้อนจี๋ของเขาไว้ ส่วนเอวก็กระเด้าเย็ดฉับ ๆ อย่างเผ็ดร้อนแต่เป็นจังหวะเดียวกันกับมือที่ชักว่าวให้สารวัตรที่นอนตัวเกร็งกระตุกร้องครางอย่างสุขสม เสี่ยเดชากระเด้าอยู่พักใหญ่ก็เสียวจนทนไม่ไหวซอยควยถี่ยิบ เร่งมือชักว่าวให้คู่เย็ดกะให้ขึ้นสวรรค์พร้อมกัน เสียงครางด้วยความเสียวดังระงมก่อนทั้งคู่จะร้องดัง
“ซี้ดส์...น้ำแตกแล้ว..ซี้ดส์..แตกกแล้วววว”  เสี่ยเดชาตัวสั่นกระตุกฉีดน้ำเงี่ยนพุ่งปรี๊ดใส่รูตูดที่ร้อนฉ่าจนท้องน้อยเขาเสียววูบ อิทธิฤทธิ์เองก็ตัวสั่นสยิวเมื่อใกล้ถึงจุดสุดยอดควยกระดกงึกปล่อยน้ำเงี่ยนขาวข้นออกมาจนหมดกระโปกนอนหอบหายใจด้วยความเหนื่อยอ่อน เสี่ยเดชาฟุบหน้ากระซิบที่ข้างหูเขา
“...เสี่ยมีความสุขที่สุด...เดี๋ยวเสี่ยจะให้เด็กเอายามาให้” ก่อนเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วเดินออกจากห้องไป ปล่อยให้สารวัตรรูปงามนอนจมกองน้ำเงี่ยนตามลำพัง
.....................................
ไม่นานถาดที่มีข้าวกับน้ำและเข็มฉีดยาก็ถูกส่งผ่านหน้าต่างช่องเล็กที่อยู่ด้านบนของประตูเข้ามา “เอ้า..มารับไปซะ”  เสียงผู้ชายที่ค่อนข้างมีอายุดังขึ้น อิทธิฤทธิ์ลุกเดินมาที่ประตูรับถาดอาหารไว้ทันเห็นหน้าคนส่งอาหารแว่บนึงร้องถามก่อนที่หน้าต่างจะปิด
“เดี๋ยว..เดี๋ยวก่อนสิลุง..บอกผมได้ไหมว่าที่นี่ที่ไหน”  เงียบไม่มีเสียงตอบ เขาถามอีกครั้ง
“ผม..ผมบอกสารวัตรไม่ได้หรอกครับ”  เสียงลุงตอบละล่ำละลัก ดูเหมือนว่าข่าวการมาถึงของเขาจะกระจายไปอย่างรวดเร็วแม้แต่คนส่งอาหารยังรู้ว่าเขาเป็นตำรวจ
“ไหน ๆ ลุงก็รู้แล้วว่าผมเป็นตำรวจ..ถ้าลุงไม่ให้ความร่วมมือถือว่ามีความผิดฐานกักขังหน่วงเหนี่ยวเจ้าหน้าที่นะครับ เขาขู่เริ่มมีความหวัง
“โอ๊ยผมไม่กลัวหรอกครับ...ผมยอมรับชะตากรรมตั้งแต่วันที่ผมตัดสินใจเข้าร่วมขบวนการกับเสี่ยแล้ว”  ลุงตอบเสียงละห้อย ที่จริงเขาเป็นอดีตตำรวจที่เห็นแก่เงินยอมทำงานให้กับเสี่ยเดชา ต่อเมื่อรู้ตัวว่าทำผิดคิดจะถอนตัวก็สายเกินแก้ เขาเห็นนายตำรวจจำนวนนับไม่ถ้วนที่ถูกจับตัวมาแต่ก็เป็นเพียงตำรวจยศเล็ก ๆ เมื่อรู้ว่ามีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ถูกจับมาก็อยากจะมาดูให้เห็นกับตา เสียงวิงวอนของอิทธิฤทธิ์ยังคงถามและขู่อยู่ในที  ในที่สุดลุงส่งอาหารก็ใจอ่อน
“ผมบอกก็ได้ว่าตอนนี้สารวัตรอยู่ที่สุไหงโกลก และห้องที่สารวัตรอยู่นี่เรียกว่า  “ห้องเชือด” ผมบอกได้แค่นี้ล่ะ อีกอย่างสารวัตรเลิกคิดได้เลยเรื่องหนีนะ  ผมเห็นมาเยอะไม่รอดสักราย”  ชายวัยกลางคนเหลือบมองนายตำรวจที่อยู่อีกด้านผ่านช่องหน้าต่างไม่แปลกใจเลยที่เสี่ยเดชารู้สึกอารมณ์ดีเป็นพิเศษ ก็ของเล่นใหม่รูปหล่อยังกับพระเอกหนังแถมมีดีกรีเป็นถึงสารวัตรมือปราบ ในฐานะที่เคยเป็นตำรวจเขารู้สึกเศร้าลึก ๆ เสียดายที่นายตำรวจอนาคตไกลอีกหนึ่งนายกำลังจะถูกดึงให้สู่วังวนแห่งเกมกามราคะที่เสี่ยเดชาเตรียมไว้ แต่เขาก็ได้แต่คิดไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านั้นถอนใจลึกปิดหน้าต่างทันที อิทธิฤทธิ์คอตกนึกไม่ถึงว่าเขาจะถูกพามาไกลถึงชายแดนมาเลเซีย....ครุ่นคิดถึงคำเตือนของลุงส่งอาหารด้วยความท้อแท้ 
“ห้องเชือด” เขาไม่ชอบชื่อเอาเสียเลยความหมายมันบอกชัดว่าอนาคตเขาไม่สดใสอย่างที่เสี่ยเดชามันพูดหลอกไว้แน่ ๆ
.............................
เสี่ยเดชานอนเล่นบนเตียงนุ่มอดยิ้มไม่ได้เมื่อนึกถึงสารวัตรอิทธิฤทธิ์ที่ยอมเป็นทาสกามให้มันได้เสพสม เสี่ยหน้าหมูคิดถึงเงินจำนวนมหาศาลที่นายตำรวจหนุ่มจะทำให้กับธุรกิจของมันโดยที่ไม่ต้องลงทุนสักบาทด้วยใจที่พองโต เพียงชั่วข้ามคืนที่สารวัตรหนุ่มมาถึงคิวจองก็ยาวเหยียดจนถึงเดือนหน้า เศรษฐีทั้งไทยทั้งมาเลย์ยอมทุ่มเงินเพื่อจะได้ตัวสารวัตรมือปราบไปเชยชม โดยเฉพาะพวกแขกมาเลย์ที่ถูกเก็บกดจากกฎหมายที่เข้มงวดถึงกับยอมจ่ายเงินหลักหลายแสนบาทเลยทีเดียว แน่นอนเมื่อลูกค้ายอมจ่ายเงินจำนวนมหาศาลการบริการก็ต้องเป็นที่พึงพอใจให้สมกับราคาที่สูงลิ่ว เสี่ยเดชารู้ดีว่าพวกลูกค้ามีหลากหลายประเภททั้งแบบธรรมดาไปจนถึงพวกฮาร์ดคอว์เซ็กส์วิตถารทุกรูปแบบและนั่นเป็นหน้าที่ของมันที่จะทำให้ธุรกิจดำเนินไปด้วยความราบรื่นด้วยการเทรนสารวัตรรูปหล่อให้สามารถบริการลูกค้าได้ในทุกสถานการณ์
........................
อิทธิฤทธิ์นอนหลับเป็นตายหลังจากยาหยดสุดท้ายถูกฉีดเข้าไปในเส้นเลือด สะดุ้งตื่นได้ยินเสียงไก่ขันเมื่อฟ้าเริ่มสาง เขาเดินเข้าห้องน้ำที่มีอุปกรณ์ครบถ้วนทั้งยาสีฟัน แปรงสีฟันผ้าขนหนู เขาอาบน้ำชำระร่างกายจนสะอาด ออกจากห้องน้ำก็พอดีกับหน้าต่างเล็กถูกเปิดออก ลุงคนเดิมส่งถาดอาหารพร้อมชุดตำรวจเต็มยศให้ เขารับมาถือไว้อย่างงง ๆ
“เสี่ยสั่งให้สารวัตรใส่ชุดตำรวจนี่”  เขามองดูชุดตำรวจยศนายพันของเขาพร้อมป้ายชื่อ พันตำรวจตรีอิทธิฤทธิ์  ยั่งยืน ด้วยความสะท้อนใจ แต่ก็หยิบมาใส่โดยดีชุดตำรวจที่พอดีตัวช่วยเน้นรูปร่างที่กำยำให้เด่นชัดขึ้นโดยเฉพาะเป้ากางเกง หลังอาหารเช้าไม่นานประตูห้องก็เปิดออกเสี่ยเดชาเดินเข้ามา พร้อมชายฉกรรจ์สองคนที่ยืนถือถาดใส่ของหลายอย่าง เสี่ยยิ้มเมื่อเห็นเขาใส่ชุดตำรวจเต็มยศ 
“เป็นไงครับ..สารวัตร..เมื่อคืนหลับสบายไหม”  มันถามแบบไม่ต้องการคำตอบจริงจัง
“เมื่อคืนเสี่ยมีความสุขที่สุด...วันนี้ก็เลยรีบมาเพื่อสนุกกันต่อ...อืมมม..สารวัตรในชุดตำรวจนี่ช่างยั่วอารมณ์เสี่ยจริง ๆ”  เสี่ยหื่นพูดเลียปากแผล็บ ๆ  อิทธิฤทธิ์ยืนเศร้าจิตใจหดหู่ ชุดตำรวจที่เขาภาคภูมิใจวันนี้กลับกลายเป็นแค่เครื่องสนองความใคร่ของพวกคนชั่ว เสี่ยเดชาสั่งลูกน้องให้เอาของไปวางไว้บนเตียงและให้รอนอกห้องก่อนเดินเข้าหา 
“ก็อย่างที่เสี่ยบอก ถ้าสารวัตรยอมเสี่ยทุกอย่าง สารวัตรก็ไม่ต้องทนทุกข์ทรมานกับการอยากยา..สารวัตรก็รู้นี่ว่ามันทรมานแค่ไหน” มันพูดย้ำเตือนเขา อิทธิฤทธิ์ยังคงนิ่งแต่ตาเบิกโพลงเมื่อเห็นของในถาด
“ไม่ต้องกลัว..อุปกรณ์พวกนี้จะช่วยเพิ่มความสุขให้สารวัตรอย่างที่ไม่เคยเจอเสี่ยรับรอง”  เขามองของบนเตียงด้วยสายตาไม่ไว้ใจ และโดยไม่ทันระวังตัวเสี่ยเดชาก็เข้าประชิดลูบเป้ากางเกงลากนิ้วไปตามร่องตูดแน่น
“อย่างนี้เสี่ยชอบ” อิทธิฤทธิ์ขยับตัวอึกอักแต่เสี่ยยังคงจู่โจมประกบปากอย่างว่องไวเลื่อนมือลูบหน้าอกแก่รงค่อย ๆ ปลดกระดุมถอดเสื้อตำรวจออกเหลือเพียงเสื้อยืดสีขาวขลิบสีเลือดหมู ลีลารักของเสี่ยยังคงเยี่ยมยอด อิทธิฤทธิ์เคลิบเคลิ้มไปกับรสจูบและการเล้าโลมลืมตัวลูบคลำหน้าอกที่เต็มไปด้วยเนื้อและไขมันของเสี่ยตามอารมณ์ร่วมก่อนเลื่อนต่ำไปสัมผัสกับควยห้านิ้วครึ่งที่แข็งสู้มือเขา
“ซี้ดส์...ใจเย็น ๆ..เดี๋ยวได้สนุกแน่สารวัตร”  เสี่ยหัวเราะมองหน้าหล่อคมสันใต้หมวกตำรวจอันทรงเกียรติ มือที่ลูบเป้ากางเกงเริ่มบีบนวดแรงขึ้นจนอิทธิฤทธิ์ครางช่วยกันถอดกางเกงให้กันและกันอย่างร้อนรน กางเกงหลวมของเสี่ยหลุดไปกองแทบเท้าทันที แต่กางเกงที่พอดีตัวของอิทธิฤทธิ์ถูกรูดไปคาที่ต้นขายิ่งทำให้เขาดูเซ็กซี่มากขึ้นจนเสี่ยอ้วนต้องยกมือปาดน้ำลาย ทั้งคู่หย่อนตัวลงบนเตียงเสี่ยยังคงเป็นฝ่ายรุกมือกำท่อนควยที่กึ่งแข็งกึ่งอ่อนของเขาไว้รูดขึ้นลงเบา ๆ “วันนี้เสี่ยจะทำให้สารวัตรรู้ว่าขึ้นสวรรค์ทั้งเป็นนะเป็นยังไง”  มือยังชักว่าวให้เขาอย่างต่อเนื่องก่อนหยิบห่วงเหล็กสามขนาดที่เชื่อมติดกันเป็นรูปสามเหลี่ยม  สอดหัวควยผ่านสองห่วงเข้าไปจนสุดโคน  อิทธิฤทธิ์มองดูเสี่ยเดชาด้วยความงุนงง ความตื่นเต้นและความอยากรู้อยากเห็นทำให้เขาไม่ขัดขืน เสี่ยจับห่วงเหล็กด้วยความชำนาญอีกมือคว้าพวงไข่ค่อย ๆ กดไข่ทีละใบให้ผ่านห่วงเหล็กห่วงที่สามเข้าไป ไม่นานควยที่ยังไม่แข็งตัวเต็มที่ก็ถูกพันธนาการด้วยห่วงเหล็กที่ถูกออกแบบมาอย่างดี สองห่วงแรกรัดรอบโคนกับลำฅวยโดยมีห่วงที่สามรัดลูกกระโปกเอาไว้ มือเสี่ยยังคงรูดท่อนเนื้อที่เริ่มแข็งเลือดจำนวนมากไหลผ่านท่อนลำที่โดนรัดทำให้ดุ้นควยแข็งตัวผงาดง้ำ รวมทั้งลูกกระโปกที่โดนบีบรัดด้วยห่วงก็ขยายใหญ่เมื่อเลือดที่ไหลเข้าถูกสกัดกั้นด้วยห่วงเหล็กทั้งสามไม่ให้ไหลออก เลือดที่คั่งค้างไหลวนอยู่ภายในทำให้ควยและกระโปกเขาแข็งและใหญ่กว่าปกติ อิทธิฤทธิ์ครางด้วยความเสียวระคนทึ่งจากประสบการณ์ที่ได้รับ เขามองดูควยแข็งปั๋งที่กระดกหัวขึ้น ๆ ลง ๆ หัวบานเป็นสีม่วงคล้ำไม่น่าเชื่อว่าห่วงเหล็กธรรมดาจะทำให้เขารู้สึกอึดอัดระคนเสียวได้มากขนาดนี้
“เห็นไหม...สารวัตร..รู้สึกดีใช่ไหม...เสี่ยเคยโกหกสารวัตรที่ไหน”  เสี่ยอ้วนพูดยิ้มมองตาเขาเขม็ง
“อือออออ....”  อิทธิฤทธิ์ครางตื่นเต้นคอยลุ้นว่าเสี่ยหน้าหมูจะทำอะไรกับเขาต่อ แม้เขาจะเป็นตำรวจมือปราบที่เก่งกาจแต่กับเรื่องพวกนี้เขากลับไม่มีประสบการณ์ เสี่ยเดชาก้มลงจูบหัวควยเขาเบา ๆ หยิบอุปกรณ์ที่รูปทรงเหมือนไข่แต่ขนาดเล็กกว่าทำด้วยสเตนเลส มันจับเขานอนหงายปล่อยให้ควยแข็งตั้งโด่ชี้เพดาน วางไข่โลหะบนหัวควยที่ถอกบานร่า กดปุ่มรีโมทคอนโทรลในมืออีกข้าง ไข่โลหะที่แตะหัวควยอุ่นสั่นทันที อิทธิฤทธิ์สะดุ้ง เสี่ยหื่นจับไข่สั่นหมุนวนไปมาบนหัวถอกอย่างแผ่วเบาจนทั่ว วนซ้ายแล้วก็วนขวาวกกลับซอกซอนไปตามหัวหยัก 
“ซี้ดส์...ๆๆๆ...อูยยสะ...เสี..เสียวววว...เสี่ยพอ ๆ ก่อนนน..น้ำผมมจะแตกกกก”  อิทธิฤทธิ์ครางลั่นแต่เสี่ยทำเหมือนไม่ได้ยินมือยังถูไข่สั่นบนหัวควยบานไม่หยุด เสียงมอเตอร์ตัวเล็กร้องดังประสานกับเสียงครางของสารวัตรหนุ่มที่ร้องจนหน้าเบ้ตัวเกร็งเสียวสะท้านกระตุกเฮือกถึงจุดสุดยอดอย่างช่วยไม่ได้ น้ำเงี่ยนพุ่งออกจากแหล่งแต่ถูกห่วงเหล็กบังคับให้ไหลกลับวนเวียนอยู่ในลูกกระโปกตามเดิม เขาครางปวดหน่วง ๆ เมื่อน้ำเงี่ยนถูกสกัด เสี่ยเดชามองหน้าสารวัตรหนุ่มที่เสียวสุดขีดปนความเจ็บปวดด้วยความเงี่ยนสุดระงับ มือยังจับไข่สั่นหมุนวนเสียดสีหัวฅวยอย่างต่อเนื่องและโดยที่เขาไม่ทันตั้งตัวเสี่ยก็รวบขาเขาด้วยความรวดเร็วดันขึ้นเอื้อมมือหยิบไข่อีกลูกยัดผลัวะเข้าไปในรูตูดและกดรีโมททันที สารวัตรอิทธิฤทธิ์ของเราครางสะดุ้งเฮือกเมื่อถูกจู่โจม ไข่ในตูดเย็นวาบกระจายแรงสั่นสะเทือนไปทั่วรูตูด เขาครางหงิงนอนหลับตาปี๋ปล่อยให้เสี่ยเล่นควยและรูตูดเขาพร้อม ๆ กันจนน้ำแตกอีกรอบ...เช่นเคยไม่มีน้ำเงี่ยนไหลออกมา น้ำทั้งหมดถูกกักให้ไหลกลับไปในลูกกระโปก แต่ถึงแม้น้ำจะแตกไปถึงสองครั้งแต่ดุ้นควยที่ถูกรัดด้วยห่วงเหล็กยังคงแข็งตั้งเป็นลำ เสี่ยเดชายังใช้ไข่โลหะสองใบจู่โจมนายตำรวจรูปงามที่นอนร้องครางบิดตัวเร่าๆ ยอมจำนนต่อความเสียวจนน้ำแตกเป็นครั้งที่สามและสี่ตามลำดับ น้ำเงี่ยนที่ถูกสกัดกั้นคั่งค้างในลูกกระโปกเริ่มทำให้เขาปวดมากขึ้น เช่นเดียวกับเลือดที่คั่งอยู่ในท่อนควยเป็นเวลานานก็ทำให้เขาเจ็บอึดอัด จากความเสียวสุขเริ่มเปลี่ยนเป็นความทุกข์ทรมาน เขานอนแผ่หายใจรวยรินหลังจากน้ำแตกถึงสี่ครั้งในเวลาอันสั้น เสี่ยเดชาจับเขาให้ลุกขึ้นนอนคว่ำท่าหมาซึ่งอิทธิฤทธิ์ก็แข็งใจทำตามด้วยขาที่สั่นกึกด้วยความเหนื่อยล้าแต่เสี่ยไม่สนใจมันหยิบหมวกตำรวจที่หลุดอยู่ข้างเตียงใส่ฉับไปบนหัวเขา กางเกงตำรวจยังคงคาอยู่ที่ต้นขาแกร่ง มันเข้าประกบบั้นท้ายดึงไข่สั่นออก คาบไว้ในปากจ่อไปยังรูตูดดูดดุนเข้า ๆ ออก ๆ ก่อนกดปุ่มให้ไข่ทำงานอีกครั้งแรงสั่นทำให้เสี่ยเสียวจี๊ดในปากในขณะที่อิทธิฤทธิ์เสียวแปล๊บในตูด มันใช้ลิ้นและปากบังคับไข่สั่นให้มุดเข้าออกเย็ดรูตูดเขาแทนควย แรงสั่นสะเทือนวิ่งปรู๊ดเข้าไปกระตุ้นเซลล์ทุกเซลล์ในร่องแคบจนขนลุกซู่ทั่วตัว เสี่ยเดชาใช้ปากและลิ้นล้อเล่นกับรูตูดเขาสักพักก็แหย่ลิ้นดันไข่สั่นเข้าไปจนสุดลิ้นก่อนขยับตัวลุกขึ้นคร่อมจ่อฅวยห้านิ้วครึ่งแหวกขนตูดให้เปิดออกดันพรวดส่งควยทั้งดุ้นมุดหายเข้าไปทั้งลำ
“ซี้ดส์...เสี่ยยยยยยย..”  อิทธิฤทธิ์ครางร้องเรียกคู่เย็ดเสียงสั่น เสี่ยเดชาโน้มตัวกอดสารวัตรหนุ่มไว้มือหนึ่งลูบไล้บดบี้หัวนมด้วยความกระสันต์อีกมือถูไถไข่สั่นกับหัวถอกแดง เอวก็กระดกโหย่งตูดสาวควยขย่มเย็ดตูดงามอย่างเมามัน ส่วนปากก็ประกบจูบลิ้นพันลิ้นแลกน้ำลายกันจนไหลยืด หัวควยที่โดนไข่ถูไถไปมาทำให้เขาเสียวซ่านจนปากสั่น ลิ้นที่ชำนาญของเสี่ยก็มอบความรู้สึกดื่มด่ำที่ยากจะลืมเลือน แถมสองหัวนมก็ถูกกระตุ้นจนแข็งชี้เด่เสียวจับจิต สุดท้ายหัวควยที่ทุลุทะลวงรูตูดเขาที่เข้าไปดันไข่สั่นที่ซุกอยู่ภายในให้ถลำลึกจนติดจุดเสียวพอดิบพอดีไม่ขาดไม่เกินก็ทำให้อิทธิฤทธิ์ร้องเพ้อสติแตก 
“โอยยยยอูยยย..เสี่ยยยยยยย  ซี้ดส์..มันสสสส์...เสียยยววว...เสี่ยครับบบบบบบ”  เสียงร้องครวญครางด้วยความเสียวสุดขีดของนายตำรวจหนุ่มยิ่งเพิ่มพลังกำหนัดให้เสี่ยหื่นสาวควยกระหน่ำเย็ตรูตูดตรงหน้าอย่างลืมตาย บดอัดควยห้านิ้วครึ่งที่แข็งแกร่งดันไข่สั่นกระตุ้นจุดกระสันต์ตลอดเวลา ความเสียวจากไข่ที่หัวฅวยบวกกับไข่สั่นที่กระทุ้งจุดเสียวเขาไม่หยุดทำให้อิทธิฤทธิ์เสียวจนแทบขาดใจตายไปตรงนั้น  เด้งตูดสู้ควยช่วยเสี่ยเย็ดอีกแรงส่งผลให้ไข่สั่นบดขยี้จุดเสียวเต็มแรง เขาสะท้านเฮือกร้องเหมือนวัวถูกเชือด
“โอยยยย...ๆ...เสี่ยยย...น้ำ ๆ ๆ ผมมมมแตกกกกแล้วววววเสี่ยยย...ซี้ดส์” ในขณะที่แรงสั่นจากไข่ที่สั่งสมความเสียวให้หัวควยเสี่ยตลอดเกมการเย็ดก็ถึงเวลาระเบิดเช่นกัน  เสี่ยหนุ่มใหญ่ร้องลั่น
“ซี้ดส์...สารวัตรรรร...รับน้ำเงี่ยนเสี่ยยยด้วยยยยย...ซี้ดส์...เย็ดมันส์..อูยยย..เสียววซี้ดส์...”  ตัวกระตุกตาปรือเร่งซอยควยถี่ยิบกระโปกยานแกว่งไกวปะทะง่ามตูดนายตำรวจหนุ่มตั๊บ ๆ ก่อนตัวเกร็งเป็นครั้งสุดท้ายระเบิดน้ำเงี่ยนคาวจัดใส่รูตูดชะโลมร่องรูภายในจนเปียกชุ่ม ผิดกับอิทธิฤทธิ์ที่ร้องครางด้วยความเจ็บปวด จุดสุดยอดที่ปราศจากน้ำเงี่ยนเพียงทำให้ควยที่ผงาดง้ำกระดกหงึกหงัก ห่วงเหล็กสกัดกั้นน้ำไม่ให้ออกมายิ่งทำให้เขาเจ็บปวดทรมานสุดทานทน...ในที่สุดเสียงครางด้วยความสุขและความเจ็บปวดค่อย ๆ เบาลงเมื่อเกมการเย็ดที่ถึงใจเร้าอารมณ์ผ่านพ้นเช่นเดียวกับเสียงเตียงที่ดังอี๊ดอ๊าดจากแรงเย็ดหนักหน่วงก็เริ่มเบาลง ๆ เมื่อเสี่ยกระเด้าส่งน้ำเงี่ยนสายสุดท้ายใส่รูถอนควยที่เริ่มอ่อนปาดเหงื่อที่หน้าผากก่อนร้องเรียก
“เชิญ...เสี่ยเลยครับ”  
อิทธิฤทธิ์หันหลังขวับด้วยความงุนงงในคำพูดของเสี่ยเดชา ประตูเปิดออกชายที่ดูจะมีอายุมากกว่าเสี่ยเดชาเดินเข้ามาพร้อมกับเด็กอายุประมาณสิบกว่าขวบที่เขามองปราดเดียวก็รู้ว่าเป็นเด็กปัญญาอ่อน เขาขยับตัวจะลุกขึ้นจนไข่สเตนเลสหลุดร่วงจากรูตูด เด็กปัญญาอ่อนถลาไปหยิบไข่วาววับด้วยน้ำเงี่ยนที่หล่นอยู่บนเตียงทันที กลิ้งไปมาในมือร้องด้วยความดีใจ
“อือออ..ไข่..ไข่ บาบ๋าชอบไข่”  ก่อนจะเหลือบไปเห็นพวงกระโปกของอิทธิฤทธิ์ที่บวมเป่งด้วยน้ำเงี่ยน บาบ๋าเด็กปัญญาอ่อนคว้าหมับเข้าที่ไข่ของเขาเต็มแรง 
“อ๊ากกกกกกกก”  อิทธิฤทธิ์ร้องลั่นด้วยความเจ็บปวดแสนสาหัสเพราะบาบ๋าไม่จับเปล่าแต่พยายามกระชากดึงอยากจะเอามาเป็นของเล่น ชายแก่ที่เข้ามาทีหลังหัวเราะดังชอบใจทำให้เสี่ยเดชาหัวเราะตามด้วย 
“บาบ๋า...ไม่เอา..อย่าซน ๆ”  ชายแก่ปราม บาบ๋าหยุดกึกเชื่อฟังคำสั่งโดยดีแต่ก็บ่นงึมงำ
“ไข่..ๆ...บาบ๋าจะเอาไข่ ๆ”  อิทธิฤทธิ์ที่ถูกปล่อยเป็นอิสระลุกขึ้นยืนประจันหน้ากับคนทั้งสามเหงื่อแตกซิก 
“นี่..นี่อะไรกันครับเสี่ย”  เขาละล่ำละลักถาม
 “อ้าว..อั๊วก็เป็นลูกค้ารายแรกของลื๊อไง...อะไรกันนี่สารวัตรยังไม่รู้อีกเหรอเสี่ย...ว่าอะไรเป็นอะไร”  อิทธิฤทธิ์หันหน้าหาเสี่ยเดชาตาวาวเหมือนคาดคั้นเอาคำตอบ
“อะไรลูกค้า” เขาถามงง ๆ
“อ้าว..ก็มึงเป็นกะหรี่มึงก็ต้องรับแขกสิวะ”  เสี่ยเดชากระชากเสียงเปลี่ยนเป็นคนละคน
“ไม่...ไม่ผมไม่ใช่กะหรี่..ๆ”  เขาเถียงเสียงดังจนลูกน้องเสี่ยเปิดประตูเข้ามาดู เสี่ยเดชาเดินเข้าหาใช้นิ้วจี้หน้าอกเขาเต็มแรง
“มึงอยู่ที่นี่ถ้าไม่ใช่กะหรี่แล้วเป็นอะไร..เมียกูเร้อะ...ไอ้กะหรี่”  เสี่ยเดชาพูดถากถาง
“มันจะอะไรนักหนาวะในเมื่อมึงก็โดนล่อตูดมาจนนับครั้งไม่ถ้วน...หา...ไอ้หน้าโง่”  อิทธิฤทธิ์อึ้งเริ่มเข้าใจถึงความหมายของ “ห้องเชือด” ขึ้นมาทันที
“มึงเลือกเอาว่าจะยอมเป็นกะหรี่รับแขกทำงานให้กูดี ๆ เพื่อแลกกับยา หรือจะให้กูบังคับมึงให้รับแขกโดยไม่ให้ยาจนมึงลงแดงตายห่าให้รู้แล้วรู้รอดก็ตามใจมึง”  เสี่ยเดชาพูดเสียงกร้าวในขณะที่เด็กบาบ๋าร่ำร้อง  
“ตำอวด..บาบ๋าจะเอาตำอวด..บาบ๋าจะเอาตำอวด”  ชี้มือมาที่เขา
“เดี๋ยวบาบ๋าได้เอาแน่..”  เสี่ยหยีพูดสองแง่ยิ้มแสยะมองดูสารวัตรรูปหล่อยืนคอตกจำใจยอมอย่างไม่มีเงื่อนไข เขาถูกสั่งให้ขึ้นไปบนเตียงในท่าหมาอีกครั้ง กางเกงตำรวจยังคาอยู่เช่นเดิม บาบ๋ากลิ้งไข่โลหะไปมายิ้มจ้องมองลูกกระโปกที่บวมเป่งของอิทธิฤทธิ์ไม่วางตา ชายแก่ที่เป็นลูกค้ารายแรกคือเศรษฐีชาวสงขลาชื่อเสี่ยหยีที่ได้ชื่อมาจากตาที่หยีสมชื่อ ส่วนบาบ๋าเด็กเอ๋อก็เป็นหลานชายแท้ ๆ ที่เสี่ยหยีรักมาก เมื่อสองอาทิตย์ที่แล้วเครือข่ายค้ามนุษย์ของมันถูกทลายลงด้วยนายตำรวจยศพันตำรวจตรี (สารวัตร) นายหนึ่ง มันต้องเสียเงินนับสิบล้านเพื่อวิ่งเต้นให้หลุดคดี พอรู้ว่าห้องเชือดของเสี่ยเดชามีเด็กใหม่ที่มียศถึงสารวัตรเหมือนกับศัตรูคู่แค้นก็ยอมทุ่มเงินถึงสามแสนบาทเพื่อจะระบายแค้นที่อัดแน่นอยู่ในอกแม้จะเป็นการแก้แค้นในจินตนาการมันก็ยินดี 
“บาบ๋า..อากงว่าถ้าบาบ๋าอยากเล่นไข่..บาบ๋าแก้ผ้าออกจะสนุกกว่านา”  เสี่ยหยีชี้นำหลานชายซึ่งบาบ๋าก็ทำตามโดยดี เนื่องจากไม่ได้ใส่กางเกงในทันทีที่กางเกงหลุดท่อนควยอ่อนที่ยาวใหญ่ก็โชว์อวดโฉมอย่างเต็มตา แม้แต่เสี่ยเดชายังตกตะลึงในความใหญ่โตเกินวัย ขนาดยังไม่แข็งถ้าแข็งตัวคงจะใหญ่มหึมา มันนึกเสียวแทนสารวัตรหนุ่มที่นอนโก่งตูดรออย่างไม่รู้ชะตาตัวเอง อิทธิฤทธิ์นอนฟังคำสนทนาทุกคำ รู้สึกสมเพชตัวเองที่จะถูกย่ำยีอีกครั้งโดยเด็กปัญญาอ่อน “บาบ๋าถ้าอยากเล่นก็เอาจู๋ไปถูกับไข่สิ...ไป”  เด็กเอ๋อตาโตร้องด้วยความดีใจ
“ไข่..จู๋...ไข่..จู๋...จู๋”  เดินส่ายควยอ่อนก้าวขึ้นไปบนเตียงจับควยชนกับลูกกระโปกสารวัตรที่ก้มหน้าไม่อาจหักใจหันมาดู 
“อืออออ” เขาอดครางไม่ได้รู้สึกอุ่นวาบเมื่อหัวควยเสยดันขึ้นถูไปถูมากับพวงกระโปกที่เจ็บจี๊ด
บาบ๋ากดควยเบียดชิดพวงกระโปกถูไถไปมาตามคำสั่งของอากงอย่างเคร่งครัด  แม้ว่าสมองจะหยุดเจริญเติบโตแต่ทว่าสรีะทางกายภาพกลับไม่บกพร่องเช่นเดียวกับความรู้สึกทางเพศ บาบ๋ารวบไข่สองใบเข้ากับจู๋ตัวเองบีบรัดถูไถพร้อมกับกระตุกเป็นครั้งคราว 
“อ๊ากกกก...ซี้ดส์...ออออยยย”  อิทธิฤทธิ์ครางเจ็บแปลบเสียวซ่าน บาบ๋าเองก็เริ่มครางในลำคอแต่ไม่เป็นภาษา ท่อนควยในมือเริ่มขยายใหญ่หัวถอกโผล่พ้นหนังหุ้มปลายออกมาจนสุด และจู่ ๆ เด็กหนุ่มก็ผละจากพวงไข่ดื้อ ๆ เดินอ้อมมาหยุดยืนจ่อควยที่กำลังแข็งตัวผงาดง้ำกับปากเขา อิทธิฤทธิ์เบิกตากว้างมองควยตรงหน้าด้วยความตกใจกับขนาดที่ใหญ่โตกะด้วยสายตายังใหญ่ยาวกว่านองยีเสียอีก เขาข่มใจไม่เงยหน้าขึ้นมองได้ยินเสียงบาบ๋าร้อง 
“กินจู๋..ตำอวดกินจู๋..ๆๆๆ” ทุกสิ่งที่บาบ๋าทำเกิดจากการฝึกทำซ้ำหลาย ๆ ครั้งโดยเสี่ยหยีคอยพร่ำสอนหลานชายจนกลายเป็นโปรแกรมติดอยู่ในสมอง เมื่อพบเจอเหตุการณ์เดียวกับที่เคยทำบาบ๋าก็ทำโดยอัตโนมัติ บาบ๋ายังร้องไม่หยุดและร้องดังขึ้นเมื่ออิทธิฤทธิ์หุบปากแน่นสายตาจับจ้องหัวควยใหญ่บานแดงที่ห่างจากหน้าไม่ถึงคืบ กลิ่นน้ำเมือกอ่อน ๆ ปะทะจมูก และในทันใดนั้นรูตูดเขาก็เย็นวาบเมื่อไข่สเตนเลสถูกยัดเข้ามาทำให้เขาแหงนหน้าปากเผยออ้าโดยอัตโนมัติ บาบ๋าตาลุกวาวสองมือจับปากอิทธิฤทธิ์แหกออกแอ่นเอวเสียบควยใหญ่ยัดเข้าปากเขาทันที
“อ๊อออกกก...”  อิทธิฤทธิ์ตาเหลือกท่อนควยที่ใหญ่ที่สุดที่เขาเคยเจอพยายามดันทะลวงเข้าปากเขาจนหายใจไม่ทัน
“เพียะ” บาบ๋าตวัดมือตบเขาจนหน้าชารำคาญที่ถูกขัดใจ เขานิ่งตะลึงงันเปิดโอกาสให้เด็กเอ๋อดันพรวดเต็มแรงส่งควยทั้งดุ้นจมมิดติดคอหอย ตามด้วยสองมือขยุ้มจิกหัวเขาจับไว้แน่นกระดกเอวยึก ๆ กระเด้าเร็วไม่ปล่อยให้เขาได้หยุดหายใจ อิทธิฤทธิ์ครางอู้อี้ ๆ จนใจปล่อยให้บาบ๋าเย็ดปากเขาจนน้ำตาเล็ด ส่วนบั้นท้ายก็โดนเสี่ยหยีเย็ดด้วยฅวยแข็งเสียบทะลวงดันไข่สั่นเข้าไปจนติดจุดกระสันต์อีกครั้ง เสี่ยหยีที่เจ้าเนื้อพอ ๆ กับเสี่ยเดชาส่ายเอวกระเด้าเย็ดตูดเขารุนแรงดังป้าบ ๆ สร้างความสนใจให้เด็กเอ๋อร้องเชียร์เสียงดัง ปากก็สูดครางด้วยความเสียวจากหัวควยที่โดนดูด
“อือออ....อากง...ตำอวด..ตำอวด..บาบ๋าชอบบบบ..”  เสี่ยหยียิ้มมองหลานรักที่กำลังเย็ดปากอิทธิฤทธิ์อยู่ส่งเสียงแนะนำ 
“นั่นละ...กระเด้าแรง ๆ อย่างที่อากงสอน...เย็ดปากตำรวจแรง ๆ เลย..บาบ๋า”  แรงเชียร์จากเสี่ยหยีทำให้บาบ๋ายิ่งจับหัวเขาแน่นกระเด้าเอวเสียบควยยักษ์เข้าปากเขารุนแรงรวดเร็วจนอิทธิฤทธิ์หมดปัญญาขัดขืน เสี่ยเดชายืนถอกควยดูสองปู่หลานรุมสารวัตรหนุ่มด้วยความเงี่ยนรอเวลา เสี่ยหยียังคงขย่มเย็ดตูดสารวัตรไม่หยุดสาวควยกระทุ้งกระแทกไข่สั่นใส่จุดเสียวของเขาจนร่างกำยำสั่นสะท้านเสียวสุดขีด บาบ๋าก็หน้าแดงก่ำด้วยความเสียวเช่นกันแต่ก็ยังแข็งใจกระเด้าเย็ดปากเขาอย่างต่อเนื่องจนเด็กหนุ่มทนไม่ไหวเมื่อน้ำจวนแตกเด้งตัวสุดแรงกระตุกยึก ๆ ฉีดน้ำเงี่ยนเข้าปากอุ่นจนอิทธิฤทธิ์ร้อนวาบไปทั่วปากปล่อยให้น้ำเงี่ยนขาวข้นไหลลงคออย่างไม่สามารถขัดขืนเพราะบาบ๋าจับหัวเขาอัดแน่นกับควยที่ยังคาปากไม่ยอมปล่อย ส่วนเสี่ยหยีก็เด้งตูดส่งควยทะลวงรูตูดจี้จุดเสียวเป็นจังหวะอย่างเชี่ยวชาญจนเขาเองก็ทนไม่ไหว  น้ำเงี่ยนในลูกกระโปกที่ร้อนฉ่าหมุนวนหาทางออกเมื่อเขาถึงจุดสุดยอดตัวเกร็งกระตุกเฮือกแทบจะเป็นเวลาเดียวกับที่เสี่ยหยีร้องครางอัดควยเต็มแรงระเบิดน้ำควยใส่ตูดเขาปรี้ด ๆๆๆๆ ก่อนดึงควยออกผลักเขาให้ฟุบไปกับที่นอนเหมือนเศษขยะที่ใช้แล้ว ลูกน้องสองคนของเสี่ยเดชาเปิดประตูเดินเข้ามาไม่ปล่อยให้เขาได้พักจับตัวเขายืนขึ้นผูกมือสองข้างโยงกับขื่นบนเพดาน สีหน้าเขาอิดโรยอย่างเห็นได้ชัดรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวเริ่มมีอาการอยากยา เสี่ยเดชาก้มหยิบอุปกรณ์ในถาดโชว์ให้เขาดู อิทธิฤทธิ์ที่เหนื่อยล้าแต่ยังมีสติมองดูแท่งเหล็กใหญ่ประมาณหลอดดูดกาแฟใจเต้นตูมตามไม่รู้ว่าเสี่ยเดชาจะทำอะไรกับเขาอีก มันอ้อมมือเสียบเหล็กใส่รูตูดเขาควานไปมาสองสามทีแล้วดึงออก ยื่นแท่งเหล็กที่ถูกชะโลมด้วยน้ำเงี่ยนจนมันปลาบให้เขาดูอีกครั้ง ก่อนคว้าหมับเข้าที่ท่อนควยแข็งโด่ของเขาไว้ในมือ อิทธิฤทธิ์ดิ้นอึกอักเมื่อรู้ชะตากรรม
“ไม่..ไม่..เสี่ย...อย่าเสี่ยยย ได้โปรด”  เขาวิงวอนเสียงสั่น มีเหรอที่ไอ้เสี่ยชั่วจะหยุดมันจับควยเขาให้ตั้งตรงจับแท่งเหล็กทะมัดทะแมงแทงใส่รูแคบเล็กทันที ปลายที่งอเล็กน้อยแหวกรูเยี่ยวเข้าไปตามแรงดัน
“โอ๊ยยยย...อ๊ากกกกกก...”  อิทธิฤทธิ์ร้องลั่นหน้าสั่นเทิ้มด้วยความเจ็บปวดแสนสาหัส แท่งเหล็กทะลวงรูเยี่ยวเข้าไปทีละน้อย ๆ ในขณะที่เขาดิ้นพราดเหมือนปลาถูกทุบหัว ร้องทุรนทุรายจนเสียงแหบแห้งกลายเป็นเสียงสะอื้น รูเยี่ยวถูกแหวกออกเป็นทางตามแท่งเหล็กเพิ่มความเจ็บแสบจนน้ำตาไหลพราก เสี่ยเดชาทั้งดันทั้งดึงเป็นจังหวะสลับกันจนในที่สุดปลายแท่งเหล็กชนกึกกับอะไรบางอย่าง เสี่ยชั่วยิ้มมุมปากรู้ดีว่าปลายเหล็กยันติดจุดเสียวเมื่อเสียงร้องของสารวัตรหนุ่มเปลี่ยนเป็นครางเบา ๆ ตัวสั่นสยิวทุกครั้งที่มันแหย่เหล็กย้ำ ๆ หลายที มันไม่หยุดแค่นั้นมันค่อย ๆ ดึงแท่งเหล็กออกดันกลับเข้าใหม่หลายครั้งจนสุดท้ายดึงเหล็กออกจนหมด หยิบเหล็กอีกอันที่เป็นปล้องเหมือนไม้ไผ่ เสียบไปในรูตูดใช้น้ำเงี่ยนหล่อลื่นเหล็กจนวาววับ จับท่อนควยที่ยังคงแข็งโด่เสียบเหล็กไม้ไผ่เข้าไปในรูเยี่ยวที่เปิดอ้า
“อ๊ากกกกกกก..”  อิทธิฤทธิ์ร้องเจ็บปวดขนลุกซู่เหล็กปล้องไม้ไผ่ครูดเนื้ออ่อนภายในควยเจ็บปวดจนน้ำตาไหล เสี่ยเดชาไม่สนใจยังเสียบเหล็กอย่างต่อเนื่อง ทุกข้อปล้องของเหล็กที่ผ่านเนื้อควยเข้าไปทำให้อิทธิฤทธิ์ตาเหลือกเจ็บเสียวจี๊ด  ปากร้องวิงวอนเสี่ยเดชาตลอดเวลา จนที่สุดเหล็กเกือบทั้งอันก็เสียบยันติดจุดเสียวของเขาอีกครั้ง เหลือปลายโผล่พ้นหัวควยประมาณสามนิ้ว เขามองดูเหล็กปล้องไผ่ที่เสียบควยเขาหน้าเหรอหราทั้ง ๆ ที่เจ็บปวดทรมานแต่ควยกลับยิ่งแข็งจนเจ็บระบม เสี่ยเดชากดปลายเหล็กกระดกขึ้นลงสองสามทีควยทั้งดุ้นก็ผงกหัวตามแรงมือราวกับทำความเคารพมัน ก่อนจะกดลงจนสุดแล้วปล่อยมือทันที ควยแข็งเด้งตีกลับเต็มแรงจนปลายเหล็กที่เสียบคาจุดเสียวอยู่ขยับแทงลึกจี้จุดกระสันต์จนเขาร้องลั่น
“อ๊ากกกก.....ซี้ดส์...โอยยย..ซี้ดส์”
เสี่ยหยีจับควยใหญ่ของบาบ๋าจูงเดินเข้าหาสารวัตรที่โดนผูกโยงอยู่กลางห้อง
“ตามอากงมา.” เสี่ยหยีเข้ายืนประกบหลังกดหัวเขาให้ต่ำลงตามแรงผ่อนเชือกของลูกน้องเสี่ยเดชา แหกรูตูดแดงซุกหน้าแหย่ลิ้นเลียรอบ ๆ รูอย่างแผ่วเบาเสียงลิ้นเลียตวัดร่องรูดังจ๊วบ ๆ จนอิทธิฤทธิ์ต้องแหงนหน้าเป่าปากระบายความเสียวที่แน่นอยู่ในควยและกระโปกเสียงดัง เสี่ยหยีหยิบไข่จ่อและดันเข้าไปในรูที่เผยออ้ากดปุ่มให้ไข่ทำงานอีกรอบ เขาสะท้านเฮือกตอบสนองต่อแรงสั่น เสี่ยหยีถอยออกมาดันบาบ๋าเข้าแทนจับควยใหญ่แข็งปั๋งจ่อรูตูดที่สั่นสะท้าน
“เอาจู๋เข้าไปเลย..บาบ๋า”  มันบอกเด็กเอ๋อให้เด้งเอวส่งหัวควยผ่านหูรูดเข้าไปจมเงี่ยง อิทธิฤทธิ์เป่าปากคับตื้อในร่องตูด บาบ๋าเกร็งตัวเสียวควยโดนตอดหัววาบ ๆ จากแรงขมิบและไข่สั่น สองมือจับเอวเขาแน่นเพิ่มแรงดันท่อนควยยักษ์เข้าไปในซอกตูดอุ่นตามสัญชาติญาณ
“อึ๊บ...อึ๊บ...อึ๊บ”  ค่อย ๆ กดควยเข้าไปดันไข่สั่นที่อยู่ปลายควยลึกเข้าไปจนสุดติดจุดเสียว อิทธิฤทธิ์สารวัตรมือปราบตอนนี้ร่างสั่นสะท้านโยกไปมา ความเสียวที่โดนจู่โจมทำให้เขาร้องเพ้อเหมือนคนเสียสติ
“อ๊ากกก...เฮออออ...หา..หา..”  ท่อนควยยังโดนเสี่ยเดชาเสียบเหล็กปล้องไผ่เย็ดควยเขาไม่หยุดมือ รูตูดก็โดนเด็กปัญญาอ่อนกระเด้าเย็ดบดอัดจุดเสียวที่โดนกระหน่ำแทงทั้งสองด้านแทบแหลกสลาย ส่วนเสี่ยหยีไม่อยู่เฉยช่วยเล้าโลมดูดหัวนมที่ชี้เด่เป็นไต สองมือขยำขยี้ขนจักแร้กระตุกแรง ๆ เพิ่มความเสียวจี๊ดจ๊าดเจ็บ ๆ คัน ๆ  ส่วนบาบ๋าหน้าแดงก่ำด้วยความเงี่ยนที่เพิ่มขึ้นจับเอวเขาแน่นบดอัดกระเด้าเย็ดดึงควยยาวใหญ่เข้า ๆ ออก ๆ กดหัวเงี่ยงครูดกับหูรูด อิทธิฤทธิ์เสียววาบใจกระตุกเหมือนถูกกระชาก บาบ๋ากระหน่ำเย็ดรูตูดนายตำรวจหนุ่มตามสัญชาติญาณไม่มีขั้นมีตอน นึกจะตบตูดก็ตบ นึกจะดึงไข่ก็ดึง จะหยุดก็หยุด แต่แปลกด้วยวิธีเย็ดที่สะเปะสะปะกลับสร้างความเสียวและความเงี่ยนให้เขาอย่างมากต้องคอยลุ้นตลอดเวลาว่าเด็กปัญญาอ่อนที่ใช้ตูดเขาเป็นเครื่องเล่นจะทำอะไร อิทธิฤทธิ์ดิ้นพราดไปมาเมื่อร่างกายไม่สามารถทนต่อความเสียวได้ตัวเกร็งกระตุกน้ำเงี่ยนไหลพลุ่งพล่านในกระโปกพุ่งฉีดน้ำแตกทะลักทลาย เขาครางเจ็บปวดไม่มีน้ำเงี่ยนไหลออกมา น้ำทั้งหมดไหลย้อนกลับไปในกระโปกที่เพิ่มขนาดใหญ่ขี้นจนใหญ่กว่าลูกเทนนิส
เสี่ยเดชาจิกหัวอิทธิฤทธิ์ที่คอพับคออ่อนเหนื่อยแทบขาดใจขึ้น ดึงหัวนมเขาหยิบตัวหนีบปากจระเข้งับไปที่หัวนมทั้งสองข้างจนเขากระตุก ดึงโซ่ที่ผูกติดกับตัวหนีบล็อคกับห่วงเหล็กที่รัดโคนกับปลายเหล็กปล้องไผ่ที่เสียบคาควยเขา หยิบตัวหนีบอีกสองตัวหนีบไปที่ขนรักแร้ทั้งสองข้างพร้อมต่อสายไฟเล็กสองเส้นกับตัวหนีบ อิทธิฤทธิ์ที่อ่อนล้าพลันร้องเสียงสั่นพร่าเมื่อรู้ว่าเสี่ยเดชาจะทำอะไร
“อย่า..อย่าทำผมเลยครับเสี่ยยยย...ผมกลัวแล้ววว..ยอมแล้วว..เสี่ยยได้โปรด...”  เสี่ยหน้าหมูไม่สนใจหยิบหม้อแปลงไฟเสียบสายไฟที่ต่อตัวหนีบไว้เรียบร้อยส่งปลั๊กไฟให้เสี่ยหยี  เสี่ยหยีมองอิทธิฤทธิ์ที่ใส่หมวก สวมเสื้อยืดตำรวจ แถมมีกางเกงสีกากีที่ยังคาต้นขาอยู่ด้วยสายตาสะใจ มองต่ำไปที่ควยแข็งโด่ที่เส้นสองสลึงถูกรั้งจนหัวควยบานน่ากลัว ลูกกระโปกบวมหนังบางถูกดึงจนตึงเปรี๊ยะเกือบฉีกขาดด้วยห่วงเหล็ก ก่อนเลื่อนสายตามาที่ใบหน้า ฉับพลันใบหน้าหล่อเหลาก็กลับกลายเป็นหน้าสารวัตรที่ทลายเครือข่ายค้ามนุษย์ของมัน 
“กูจะดูซิว่ามึงยังจะกล้ามายุ่งกับธุรกิจของกูอีกไหม..ไอ้สัตว์”  เสี่ยหยีตะคอก อิทธิฤทธิ์งงเป็นไก่ตาแตกไม่รู้ว่าเสี่ยหยีพูดเรื่องอะไร เขากับมันเพิ่งเจอหน้ากันครั้งแรกแล้วเขาจะไปขัดขวางอะไรมัน แต่สถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวานแบบนี้คงไม่ดีแน่ถ้าจะต่อความยาวสาวความยืด เขาตะกุกตะกักตอบ
“ไม่ครับเสี่ย...ปล่อยผมไปเถอะครับผมไม่กล้ายุ่งกับเสี่ยอีกแล้ว...ปล่อยผมไปเถอะครับ”  เขาเริ่มร้องไห้ ส่วนบาบ๋าหัวเราะชอบใจ
“ดี..มึงจำใส่กะโหลกเอาไว้ วันนี้กูจะเตือนมึงก่อนถ้ามึงยังอวดดีมายุ่งกับงานของกู..กูเอามึงตาย” พูดเสร็จมันก็เสียบปลั๊กไฟทันที ไฟฟ้าที่ถูกแปลงโวลต์ให้ต่ำไม่เป็นอันตรายถึงชีวิตแต่มากพอที่จะสร้างความทรมานแสนสาหัส ไหลผ่านตัวหนีบโลหะไปยังหัวนม รักแร้สองข้าง ท่อนควยและลูกกระโปกของเขาทันที
“อ๊ากกกกกกก”  อิทธิฤทธิ์ร้องโหยหวนตัวกระตุกถี่ ๆๆๆๆ  ตากลับไปกลับมาเมื่อกระแสไฟฟ้าวิ่งผ่านร่างกาย  ขนจักแร้และขนหมอยหงิกงอเมื่อโดนความร้อนส่งกลิ่นเหม็นไหม้คละคลุ้ง บาบ๋าเด็กเอ๋อยังคงร้องดีใจไม่รู้ความ ส่วนสองเสี่ยชั่วยืนยิ้มด้วยความสะใจและดูเหมือนภาพของนายตำรวจมือปราบที่โดนทรมานจะกระตุ้นความเงี่ยนพวกมันจนควยส่ายหัวโงนเงนตั้งแข็งเป็นลำพร้อมใช้งานอีกรอบ
เสี่ยหยีทรมานเขาด้วยการช๊อตไฟฟ้า อิทธิฤทธิ์ร้องครวญครางกรามขบนูนเป็นสันเหงื่อแตกเต็มหน้าและแผ่นหลัง  กล้ามเนื้อกระตุกเสียววาบในท้องน้อยและร้องดังเมื่อไฟฟ้าวิ่งกระตุ้นกระเพาะฉี่หดตัวรีดเค้นน้ำเยี่ยวฉีดพุ่งออกจนหมดแต่เหมือนเดิมไม่มีน้ำเยี่ยวออกมามีเพียงความรู้สึกว่าเขาถูกช๊อตจนเยี่ยวแตกเท่านั้น เสี่ยหยีหรี่ตามองดูเขาที่สั่นเทิ้มไม่หยุดด้วยความเจ็บปวดและฤทธิ์ยา  มันหยุดเป็นจังหวะให้เขาได้พักแล้วช๊อตต่อทำอย่างนี้สักพักจนอิทธิฤทธิ์สลบเหมือดพวกมันจึงหยุดดึงสายไฟระโยงระยางออก  ลูกน้องเสี่ยเดชาเข้ามาสาดน้ำเย็นไปที่ใบหน้าหล่อเหลาของเขาทันที สองเสี่ยชั่วยิ้มให้กันมองดูอิทธิฤทธิ์ที่ค่อย ๆ ลืมตาขึ้น เสี่ยหยีก้มลงเก็บไข่สเตนเลสที่หล่นอยู่บนพื้นสองใบยัดกลับเข้าไปในรูตูดเขา อิทธิฤทธิ์กระตุกแหงนหน้าโดยอัตโนมัติเมื่อไข่เริ่มทำงาน เสี่ยเดชาและเสี่ยหยีพลันประกบซ้ายขวาร้องเรียกบาบ๋าที่ยืนควยโด่ให้เข้ามาประกบหลังเสยควยเสียบรูตูดเบียดจนเนื้ออ่อนปลิ้น เสี่ยเดชาอยู่ด้านขวา เสี่ยหยีอยู่ซ้ายพลันยกขาเขาขึ้นจนลอยจากพื้น ตอนนี้อิทธิฤทธิ์ตัวลอยมีสองเสี่ยประคองขาไว้โดยมีบาบ๋าตามกระเด้าเย็ดอยู่ด้านหลังไม่ลดละ เสี่ยหยีเขย่งตัวพยายามเบียดควยแซะเข้าตูดทีละนิด ๆ ในขณะที่เสี่ยเดชาก็เบียดควยเข้ามาอีกอัน อิทธิฤทธิ์ร้องโหยหวนเมื่อรูตูดถูกแหกออกจนสุดล้า “อ๊ากกกกกกก” เขาสาบานได้ว่าได้ยินเสียงรูตูดตัวเองฉีกขาดลนลานขมิบตูดตอดรัดบีบควยสามดุ้นจนหน้าหล่อบิดเบี้ยว แต่ก็ไม่สามารถสู้แรงควยสามดุ้นที่พร้อมใจกันรุมเขาได้ ในที่สุดควยทั้งสามก็ทะลวงอัดแน่นอยู่ในรูตูดพร้อมกับไข่สั่นสองลูกที่กระแทกกระทั้นจุดเสียวจนเขาตาลอยเพ้อราวเสียสติ สามควยผลัดกันทะลวงเย็ดเข้าเย็ดออกตามจังหวะอย่างเหมาะเจาะ บดบี้เสียดสีกันจนน้ำเมือกเหนียวเป็นฟอง แรงเบียดไม่เพียงทำให้สารวัตรหนุ่มร้องครวญคราง แรงเสียดสีระหว่างควยกับควยก็ทำให้พวกเสี่ยเดชาครางไม่เป็นภาษาเช่นกัน เสียงควยมุดทะลวงรูตูดปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามแรงกระเด้า หัวเงี่ยงใหญ่ผลัดกันครูดหูรูดเขาเสียงดังสวบสาบ อิทธิฤทธิ์ครางน้ำตาซึมกัดฟันต้านความเสียวที่จู่โจมหัวใจจนแทบหยุดเต้นและไม่นานสารวัตรของเราก็ร้องลั่นน้ำแตกอีกครั้ง
 “อูยยยซี้ดส์...อ๊ากกกก....ซี้ดส์...”  ตามด้วยเสียงร้องเจ็บปวดเมื่อควยกระตุกงึกไม่มีน้ำไหลออกมาสักหยด  พวกมันสามคนที่รุมกระหน่ำเย็ดเขาก็ไม่ต่างกันร้องครางลั่นด้วยความเสียว  เร่งซอยควยถี่ยิบตัวเกร็งกระตุกฉีดพ่นน้ำเงี่ยนสามสายพุ่งปรี้ดใส่รูตูดผ่านลำไส้ล้นทะลักอัดแน่นจนเต็มท้อง  เสี่ยเดชากับเสี่ยหยีเข่าอ่อนยวบถอนควยหลุดดังบล็อก ส่วนบาบ๋ายืนครางหงิงตัวสั่นสยิวดึงควยที่เริ่มอ่อนออก ตามด้วยไข่สองลูกและน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาตามแรงโน้มถ่วงโลก ทั้งสามยืนหอบหายใจมองดูลูกน้องเสี่ยเดชาเปิดประตูเข้ามาพร้อมกระติกน้ำแข็งในมือ ไม่พูดพล่ามทำเพลงมันจับควยอิทธิฤทธิ์แหย่ไปในกระติกน้ำแข็งทันที เขาสะดุ้งเฮือกเย็นวาบไปทั่วควยและลูกกระโปกและเกือบจะทันทีเลือดที่คั่งอยู่ในควยก็หดตัวเช่นเดียวกับควยที่เริ่มอ่อนลง มันจับห่วงเหล็กไว้ดันไข่สองใบให้ลอดผ่านห่วงออกมา อิทธิฤทธิ์ถอนหายใจเฮือกใหญ่โล่งใจที่ห่วงเหล็กถูกถอดออกแต่เหล็กปล้องไผ่ยังคงเสียบคาควยอยู่ เสี่ยเดชายิ้มยียวน
“..สะใจไหมมึง..” มองนายตำรวจมือปราบที่ตาลอยอ่อนแรง มันหยิบหมวกตำรวจที่หล่นอยู่บนพื้นสวมไปบนหัวที่เปียกชุ่มด้วยเหงื่อ เสื้อยืดตำรวจถูกตลบขึ้นคาดอยู่หลังท้ายทอย  กลิ่นเหม็นไหม้ของขนจักแร้และขนหมอยหงิกงอยังอบอวลอยู่ในห้อง เสี่ยเดชายื่นหน้าจะจูบปากแต่อิทธิฤทธิ์เบือนหน้าหนี  มันยิ้มไม่ว่าอะไรเลื่อนหน้าไปยังรักแร้สองข้างแทนแล้วสูดหายใจเต็มแรง ยกมือลูบไล้อกแกร่งกำยำ บี้หัวนมบวมแดงดีดเบา ๆ ต่ำไปที่หน้าท้องเป็นลอนมันขยำขยี้ขนที่ลามจากโคนควยขึ้นมาอย่างมันมือ ก่อนจะจับควยอ่อนไว้แล้วขยับเหล็กปล้องไผ่แทงใส่ลำควยเขาอีกครั้ง อิทธิฤทธิ์สยิวกายด้วยความหนาวเหน็บน้ำตาร่วงเผาะเมื่อปลายเหล็กแข็งเสียบทะลวงเนื้ออ่อนเข้าไปแม้สะดวกกว่าเดิมแต่ความเจ็บปวดยังคงสาหัส มันเร่งมือเร็วเสียบกระทุ้งเหล็กผ่านรูเยี่ยวเร็วขึ้น ๆ ๆ ๆ ๆ ข้อปล้องไผ่เบียดผ่านท่อเยี่ยวที่ขยายออกเข้าไปลึกขึ้นเรื่อย ๆ จนติดจุดเสียวอีกครั้ง มันกระทุ้งย้ำ ๆ จนควยอ่อนเริ่มแข็งตัวทั้ง ๆ ที่น้ำเพิ่งแตก อิทธิฤทธิ์ครางแปลกใจขนาดโดนทรมานด้วยการสวนรูเยี่ยวเจ็บปวดแสนสาหัสแต่ควยเขากลับยิ่งแข็งปึ๊กแทบระเบิด ยิ่งถูกทรมานความเงี่ยนก็ยิ่งมากขึ้น ทันใดคำพูดของซางแปก็วาบขึ้นในหัว
“มึงมันก็แค่ทาสชั้นต่ำ ที่ไม่เคยอิ่มจากการถูกลงโทษ”  อารมณ์ทางเพศที่รุนแรงของเขาถูกกระตุ้นด้วยความเจ็บปวดจากการถูกลงโทษทรมาน เขาไม่สงสัยตัวเองอีกแล้วเขาเป็นพวกมาโซคิสท์ (Masochist) ที่มีความสุขจากความเจ็บปวด ใจเขาเต้นโครมครามที่อยู่ ๆ ก็ค้นพบตัวเองอย่างไม่คาดฝัน อดไม่ได้ต้องก้มมองดูควยที่แข็งจนหัวถอกบานรูเยี่ยวเปิดอ้าอมแท่งเหล็กไว้แน่น ท้องเริ่มปั่นป่วนด้วยความอยากยาพอ ๆ กับลูกกระโปกที่ปวดถ่วง ๆ รอให้น้ำเงี่ยนที่ไหลวนอยู่ภายในถูกกระตุ้นให้พุ่งออกมา เสี่ยเดชาจับควยแข็งกระดกขึ้นลงทดสอบดูจนพอใจก่อนเรียกลูกน้องให้เข้ามาแก้เชือกที่ผูกมือออก ผลักเขาไปบนเตียง ทันทีที่เป็นอิสระอิทธิฤทธิ์จับปลายเหล็กไว้ทำท่าจะดึงออกอยากจะชักว่าวให้ตัวเองเต็มที
“ใครสั่งให้มึงดึงออก” เสียงเสี่ยเดชาดังเหี้ยม อิทธิฤทธิ์หน้าเจื่อนหยุดกึกมองหน้าเสี่ยอ้วนวิงวอน
“ขอให้ผมน้ำแตกเถอะครับเสี่ย...นะครับ...ผมเงี่ยนเหลือเกิน..เสี่ยยย...ได้โปรด..ผมกราบละครับเสี่ย”  เขาก้มกราบ น้ำเงี่ยนจำนวนมากที่สั่งสมอยู่ในกระโปกกับสติที่เริ่มเลอะเลือนจากฤทธิ์ยาทำให้เขายอมกราบอ้อนวอนมัน 
“ไม่...กูเท่านั้นที่จะเป็นคนสั่งให้มึงน้ำแตกหรือไม่..”  เสี่ยเดชาปฎิเสธ อิทธิฤทธิ์ยังอ้อนวอนพลิกตัวนอนหงายแหย่นิ้วเย็ดตูดตัวเอง อีกมือกำท่อนควยถอกขึ้นลงแต่ไม่กล้าดึงเหล็กออก เสี่ยเดชายิ้มเดินมาใกล้
“ทีนี้มึงยังจะกล้าขัดคำสั่งกูอีกไหม...ไอ้อิทธิฤทธิ์...มึงมันก็แค่กะหรี่อย่ามาอวดดีกับกู....”  มันตะคอกใส่ 
“ไม่กล้าแล้วครับเสี่ย..ผมกลัวแล้ว..ยอม ๆ..กะหรี่ก็กะหรี่..ได้โปรดให้ผมน้ำแตกนะครับ..ยา ๆ ๆ ๆ ด้วยครับบ..เสี่ยยยยย..อูยยยเงี่ยน...ยา..ๆๆๆ”  อิทธิฤทธิ์พูดเสียงสั่นสะท้านปนเปกันยุ่ง
“ไหนมึงโชว์ให้กูดูซิว่ากะหรี่ต้องทำยังไง”  เสี่ยเดชายั่วต่อหันหน้าไปทางบาบ๋าเด็กปัญญาอ่อนที่ควยแข็งอีกรอบตั้งโด่เป็นเสาธงเหมือนเป็นการบอกใบ้
“เย็ดได้โปรด...เย็ดตูดผมให้น้ำแตกทีครับ..ควยใหญ่ ๆ เย็ดรูตูดผมด้วยครับบบบ...ให้บาบ๋าเย็ดผม....โอยยยเงี่ยน..เย็ดผมทีทีทีทีทีทีทีที”  อิทธิฤทธิ์ร้องครางลากเสียงยาวเงี่ยนสุดชีวิตล้วงควักรูตูดไม่หยุด เสี่ยหยีที่ยืนดูอยู่ประคองบาบ๋าเข้ามา ส่วนเสี่ยเดชาจับตัวนายตำรวจหนุ่มที่ยังอยู่ในชุดผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เต็มยศ ให้พลิกอยู่ท่าคลานสี่ขาก่อนถอดหมวกเอามารองใต้ควย  เสี่ยหยีจับกระดอดุ้นยักษ์ของหลานชายจ่อหัวเงี่ยงกับรูตูดบวมแดง ตวัดมือตบแก้มก้นเด็กเอ๋อเป็นสัญญาณ บาบ๋าเกร็งควยกดพรืดเดียวหัวเงี่ยงก็ฝังแน่นเข้าไปในหูรูด อิทธิฤทธิ์แหงนหน้าเป่าปาก “ซี้ดส์” กล้ามเนื้อตูดถูกแหวกตามแรงดัน เสี่ยหยีจับตูดหลานรักกดยวบ ๆ ช่วยเสริมแรงกระเด้า ส่วนเสี่ยเดชาเอนตัวลงข้าง ๆ สอดมือจับเหล็กปล้องไผ่เสียบเข้าเสียบออกรูเยี่ยวทะลวงจุดเสียวที่อีกด้านก็ถูกกระทุ้งด้วยหัววยบาบ๋า อิทธิฤทธิ์ร้องบิดตัวครางเสียวสุดหัวใจ แขนขาสั่นดิกฟุบหน้ากับที่นอนโก่งตูดให้บาบ๋าที่ตอนนี้ลุกขึ้นคร่อมสาวควยใหญ่ขย่มเย็ดเขาตามสัญชาติญาณ “ซี้ดส์...โอยยยเสียวววว....แรงอีกกกกกกก...เย็ดดดดดแรงงง ๆ....ซี้ดส์”  อิทธิฤทธิ์ร้องลั่นเอื้อมมือช่วยแหกรูตูดให้กว้างขึ้นรอรับการเย็ดจากบาบ๋า น้ำเงี่ยนร้อนระอุในลูกกระโปกถูกกระตุ้นด้วยแท่งเหล็กและหัวควยที่เสียบเสยเข้าตูดเขาถี่ยิบ เนื้ออ่อนปลิ้นผลุบเข้าผลุบออกบดขยี้กับหมอยหยาบเสียวซ่านจนน้ำตาเล็ด จุดเสียวถูกกระแทกกระทั้นจนเขาตากลับตัวกระตุกเพ้อสติแตก 
“โออยยยอยูยยย..เสียว..บาบ๋าเสียวววเย็ดดดดดด...น้ำน้ำ ๆ ๆ ๆ แตกกกกกกกแล้ว..อา..อา..ซี้ดส์”  เขาร้องน้ำแตกทะลักทลาย เสี่ยเดชารีบกระชากเหล็กปล้องไผ่ออกทันที
“อ๊ากกกกกกกกก......ซี้ดส์”  อิทธิฤทธิ์ร้องลั่นเจ็บปวดและเสียวพอ ๆ กัน น้ำเงี่ยนฉีดทะลักออกจากลูกกระโปกพุ่งกระฉูดผ่านเนื้ออ่อนที่บวมอักเสบในลำควยเต็มแรง เขาตัวกระตุกสั่นเทิ้มน้ำเงี่ยนฉีดปรี๊ด ๆๆๆๆๆๆเป็นสิบ ๆ ครั้งจนสุดท้ายหัวควยเพียงกระดกหงึก ๆ น้ำเงี่ยนทั้งหมดพุ่งออกจากลูกกระโปกไหลนองรวมกันอยู่ในหมวกตำรวจที่รองรับอยู่ด้านล่าง บาบ๋าที่ยังขย่มเย็ดตูดเขาครางเสียงดังเมื่อน้ำจวนแตก กระดกตูดอัดควยอีกสองสามทีตัวก็เกร็งกระตุกจนตูดขึ้นลูกระเบิดน้ำควยใส่รูตูดจนล้นทะลักไหลนองเต็มง่ามขา และทันทีที่ถอนควยออกมาบาบ๋าก็ร้องลั่น “อี้..อี้..อี้...อี้”  ทุกคนหันไปมองเห็นปลายควยของบาบ๋าเลอะขี้สีเหลืองอ๋อย และไม่มีใครคาดคิดเด็กเอ๋อก็วิ่งปรู๊ดหายเข้าไปในห้องน้ำวิ่งออกมาพร้อมแปรงสีฟันในมือยัดใส่รูตูดเขาทันที อิทธิฤทธิ์สะดุ้งโหยงตกตะลึงในขณะที่บาบ๋าหมุนมือควานแปรงสีฟันไปทั่วรูตูดราวกับพยายามทำความสะอาดให้เขา 
“ฉก..ฉกปรก..ๆ..”  ขนแปรงค่อนข้างแหลมคมครูดเนื้ออ่อนในรูทำเอาสารวัตรอิทธิฤทธิ์ร้องจ๊าก “อ๊ากกกกก...ซี้ดส์...หยุดดดดบาบ๋า...หยุดซี้ดส์...โอยยย”  เขาร้องอย่างน่าสมเพช เสี่ยหยีกับเสี่ยเดชาหัวเราะจนน้ำตาไหลแกล้งดุหลานรัก
“ไม่เอา..บาบ๋าซนใหญ่แล้ว...แปรงสีฟันเขาใช้กับปาก..”   ยังไม่ทันพูดจบบาบ๋าที่ตั้งใจฟังก็ผลุนผลันดึงแปรงออกจากตูดเปลี่ยนเป้าหมายเป็นปากเขาแทน
“ตำอวดอ้าปาก..บาบ๋าจะแปงฟังให้”  บาบ๋าโชว์แปรงสีฟันที่เลอะน้ำเงี่ยนขาวขุ่นกับขี้สีเหลืองอ่อนให้เขาดู  จับปากเขาแน่นบีบออกแหย่แปรงสีฟันเข้าไปถูไปถูมาจนทั่ว อิทธิฤทธิ์ไอโขลก ๆ สะอิดสะเอียนทั้งกลิ่นขี้และกลิ่นน้ำกามฉุนกึกเต็มปาก พวกมันยังไม่หนำใจจับเขานั่งคุกเข่าอมควยให้พวกมันต่อจนน้ำแตกลงผสมน้ำเงี่ยนเขาที่อยู่ในหมวกจนเกือบเต็ม ก่อนจะยกหมวกขึ้นเหนือหัวสั่งให้เขาอ้าปาก
“เอ้า..แดกซะของดี ๆ ทั้งนั้น”  อิทธิฤทธิ์น้ำตาไหลพรากอ้าปากรอรับน้ำเงี่ยนที่ไหลเป็นสายจากหมวกตำรวจอันทรงเกียรติ เขากลืนกินน้ำเงี่ยนจนเต็มท้องก่อนเสี่ยเดชาจะคว่ำหมวกบนหัวเขา น้ำเงี่ยนที่ค้างอยู่ในหมวกไหลย้อยเปรอะหน้าหล่อคมสันเป็นทาง พวกมันหัวเราะสะใจเดินออกจากห้อง
“ยา..ยา..ยาละครับเสี่ยขอยาผมด้วยครับ” เขาท้วง
“กูไม่ให้..มึงมันอวดดีขัดคำสั่งกู...ถ้าพรุ่งนี้มึงยังไม่ตายค่อยมาเอายาก็แล้วกัน”  เสี่ยเดชาหัวเราะดังก้อง ในขณะที่อิทธิฤทธิ์คลานมาจับขามันแน่นอ้อนวอน
“อย่าอย่าทำผมเลยครับเสี่ยยย ขอยาผมเถอะครับ..ได้โปรด”  เสี่ยเดชากระชากขาสลัดเขาจนหลุดแล้วกระทืบท้องเขาจนตัวงอก่อนเดินออกจากห้องไป
................................
อิทธิฤทธิ์นอนตัวงอเป็นกุ้ง อาการอยากยาเริ่มเพิ่มขึ้นตามลำดับ ปากคอเขาแห้งผาก ใจสั่นรัวปวดหัวตุ๊บ ๆ เสี่ยเดชามันไม่ได้ขู่ รออยู่นานหน้าต่างบานเล็กก็ไม่เปิดออก เขานอนตัวสั่นเทา ปากสั่นดิกเขากำลังลงแดง เขาเริ่มดิ้นทุรนทุรายเมื่อความอยากพลุ่งพล่านร้องครวญครางอย่างน่าเวทนา นอนเกลือกกลิ้งไปมาจนอ่อนแรงเป็นความทรมานแสนสาหัสที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอในชีวิต แต่นายตำรวจมือปราบอย่างเขาจะตายในสภาพนี้ไม่ได้ เขาบอกตัวเอง พยายามตั้งสติแต่ก็ไม่เป็นผล เขาตะเกียกตะกายคลานไปมาบนพื้นแขนขาปัดป่ายอย่างบ้าคลั่งสายตาพร่าเลือนก่อนสติสัมปชัญญะจะดับวูบลง
อิทธิฤทธิ์ลืมตาตื่นเย็นวาบที่ใบหน้า ชายหนุ่มหน้าตาดีที่เขาเห็นวันก่อนกำลังใช้ผ้าเย็นเช็ดหน้าเขา เขาขยับตัวลุกขึ้นอาการอยากยาหายไปแล้ว เหลือบเห็นเข็มฉีดยาว่างเปล่าอยู่ข้างเตียงก็พอเดาได้ว่าเกิดอะไรขึ้น
“สารวัตรโชคดีจริง ๆ”  ชายหนุ่มแปลกหน้าพูด
“น้อยคนนักที่รอดจากอาการลงแดง” อิทธิฤทธิ์เงียบปล่อยให้ชายหนุ่มเช็ดตัว น้ำเย็นทำให้สติเขาแช่มชื่นขึ้น แต่ก่อนที่เขาจะอ้าปากถาม ชายหนุ่มรูปหล่อก็ลุกขึ้นแล้วผลุนผลันออกไป
.........................
หลังจากที่เกือบตายจากการลงแดง อิทธิฤทธิ์ก็ยอมรับแขกทำงานให้เสี่ยเดชาแต่โดยดี วันหนึ่ง ๆ เขาต้องรับแขกไม่ต่ำกว่าสิบราย ซึ่งลูกค้าก็มีทั้งไทยทั้งจีนและแขกมาเลย์ ทั้งแบบธรรมดาไปจนถึงพวกซาดิสม์ทำร้ายร่างกายจนเขาสะบักสะบอม ฟกช้ำดำเขียวทั่วตัว ทุกคืนหลังเลิกงานชายหนุ่มคนเดิมจะเข้ามาทายารักษาบาดแผลจากรอยกัด และบาดแผลฉีกขาดของรูทวารที่เกิดจากของเล่นวิตถารต่าง ๆ และเหมือนทุกคืนชายหนุ่มเพียงทายาล้างแผลให้แต่ไม่เคยพูดคุยกับเขา ทั้ง ๆ ที่อิทธิฤทธิ์พยายามถาม ในสถานการณ์ที่ชีวิตเขาตกต่ำถึงขีดสุดจนต้องขายตัวแลกยาเพื่อความอยู่รอด ทุก ๆ คนที่อยู่รอบตัวต่างหาความสำราญจากร่างกายเขาด้วยการทำร้ายทรมานทุกรูปแบบทั้งจากเสี่ยเดชาและลูกค้าที่กักขฬะจนเขาแทบไม่เป็นผู้เป็นคน จะมีก็แต่ชายแปลกหน้าที่แสดงความห่วงใยด้วยการเข้ามาทายาให้เขาทุกคืนซึ่งอิทธิฤทธิ์เองไม่เคยคาดคิดว่าเขาซึ่งเป็นตำรวจคอยปกป้องคนอื่นมาตลอดจะมีวันนี้วันที่เขาได้รับการคุ้มครองดูแลจากผู้อื่น และโดยไม่รู้ตัวความรู้สึกดี ๆ ที่เขามีให้แก่ชายแปลกหน้าก็เริ่มก่อตัวขึ้นทีละน้อย ๆ 
เกือบสองอาทิตย์แล้วที่อิทธิฤทธิ์ถูกพามาอยู่กับเสี่ยเดชา เขาเริ่มคุ้นเคยกับลุงส่งอาหารที่ยอมเปิดเผยเรื่องราวหลายอย่างให้เขาได้รู้ ชายหนุ่มที่เข้ามาทายารักษาอาการบาดเจ็บให้เขาชื่อ “บังมัด” เป็นคนไทยแต่เป็นลูกครึ่งอิหร่านกับปากี และเป็นคนสนิทของเสี่ยเดชา งานน้อยใหญ่ต้องผ่านบังมัดทั้งหมด อิทธิฤทธิ์รู้สึกเสียดายคนที่ดูเหมือนจะมีความรู้สึกผิดชอบชั่วดีอย่างบังมัดต้องมาทำงานให้กับคนชั่วอย่างเสี่ยเดชา เขาหวังว่าหากมีโอกาสได้รู้จักมากกว่านี้เขาอาจจะโน้มน้าวเปลี่ยนบังมัดให้กลับใจก็เป็นได้
...............................
วันนี้ก็เหมือนทุกวัน อิทธิฤทธิ์ตื่นนอนจัดการกับตัวเอง อาบน้ำชำระร่างกาย และเมื่อหน้าต่างถูกเปิดออก เขาก็เดินไปรับถาดอาหารเช้ามานั่งกินเงียบ ๆ รอว่าใครจะเปิดประตูเข้ามาเป็นลูกค้ารายแรกของวัน เขารอไม่นานประตูห้องก็เปิดออก ชายฉกรรจ์หน้าตาดีอายุประมาณยี่สิบสามยี่สิบสี่สองคนเดินน้ำหน้าชายหนุ่มที่หน้าตาหล่อเหลาคมเข้มอายุพอ ๆ กันเข้ามา อิทธิฤทธิ์มองคนทั้งสามด้วยความแปลกใจ ลูกค้าที่เขาเจอถ้าไม่ใช่คนจีนอ้วนยังกับหมูตอนก็เป็นพวกแขกมาเลย์ตัวเหม็นกลิ่นเครื่องเทศ
“นี่ไงครับ..ท่านชีค”  เสียงเสี่ยเดชาดังตามหลัง ชีคซาฮิด เป็นคนคูเวตโดยเชื้อชาติแต่เกิดและโตที่มาเลเซีย ใบหน้าจึงหล่อเหลาคมคายเหมือนคนตะวันออกกลาง การที่เขาถูกเลี้ยงเติบโตท่ามกลางนักกีฬาชกมวยในค่ายมวยของครอบครัวทำให้เขามีพฤติกรรมเบี่ยงเบนชมชอบสรีระร่างกายของผู้ชายด้วยกันโดยเฉพาะนักกีฬา เขาเข้ารับช่วงกิจการของครอบครัวโดยการเปลี่ยนโฉมค่ายมวยเล็ก ๆ เป็นค่ายมวยสากลมาตรฐานที่กำลังมาแรงในมาเลย์และเริ่มสนใจมวยไทยทำให้เขาเดินทางเข้าออกประเทศไทยบ่อยครั้ง ชีคซาฮิดมองดูสารวัตรหนุ่มด้วยความพอใจ ดวงตาฉายแววคึกคักกระตือรือล้นต่อภาพที่เห็น แม้ว่าอิทธิฤทธิ์จะติดยาแต่ก็เป็นแค่ช่วงเวลาเพียงสองอาทิตย์ซึ่งฤทธิ์ยายังไม่ส่งผลต่อรูปร่างหน้าตาเท่าใด เขายังคงเป็นชายหนุ่มรูปงามหน้าตาหล่อคมสันสมาร์ทขาวสะอาดร่างกายกำยำแข็งแรงซึ่งเกิดจากการหมั่นออกกำลังกายที่กลายเป็นนิสัยติดตัวตั้งแต่ครั้งเป็นนักมวยตอนที่เรียนอยู่โรงเรียนนายร้อย ซึ่งชีคซาฮิดรู้ดีเพราะก่อนมาก็ได้หาข้อมูลของเขามาพอสมควร
“ตามสบายเลยครับท่านชีค” เสี่ยเดชาพูดถอยหลังออกจากห้อง
อิทธิฤทธิ์ประสานสายตาชายหนุ่มที่เสี่ยเดชาเรียกว่าชีคตาเขม็งก่อนเดินเข้าหาเหมือนที่เขาทำกับลูกค้าทุกคนแต่ถูกห้ามไว้ 
“หยุดอยู่ตรงนั้น” มันสั่งด้วยภาษาไทยชัดเจน อิทธิฤทธิ์หยุดกึก
“ใส่นี่ แล้วถอดเสื้อออก...ทาริค” ชีคซาฮิดเรียกพยักหน้าสั่งลูกน้อง ลูกน้องหน้าแขกที่ชื่อทาริคโยนของบางอย่างไปบนเตียง อิทธิฤทธิ์ถอดเสื้อยืดตำรวจออกตามคำสั่งแต่โดยดี โชว์แผงอกกำยำที่มีไรขนขึ้นบาง ๆ ชวนหลงใหล ชีคซาฮิดใช้สายตาแทะโลมเรือนร่างสมชายชาตรีของเขาพร้อมด้วยรอยยิ้มมุมปากที่ไม่อาจปกปิดความพึงพอใจ ดวงตากลอกกลิ้งมองต่ำไปยังหน้าท้องราบเป็นลอนด้วยมัดกล้าม กลุ่มขนดำที่ลามมาจากพงหมอยขึ้นกระจายอยู่ยิ่งเพิ่มอารมณ์ทางเพศให้กับชีคซาฮิดจนควยในกางเกงเต้นตุบ ๆ ไหนจะความเป็นชายที่ถูกห่อหุ้มอยู่ใต้กางเกงในตัวจิ๋วก็ทำให้ชีคซาฮิดใจเต้นแรงอยากจะทำความรู้จักนายตำรวจไทยรูปงามที่อยู่ตรงหน้าให้มากยิ่งขึ้น เมื่อถอดเสื้อเสร็จเขาก็ก้มหยิบของบนเตียง มันคือกางเกงมวยสีน้ำเงินปักอักษรสารวัตรอิทธิฤทธิ์กับนวมสีน้ำเงินหนึ่งคู่ เขาชะงักนิดนึงก่อนหยิบกางเกงขึ้นมาสวม
“ดีมาก..สารวัตร..ผมชื่อชีคซาฮิด ที่หลงใหลในกีฬามวยเป็นชีวิตจิตใจ ในฐานะที่สารวัตรก็ชื่นชอบกีฬามวยแถมเคยเป็นแชมป์มวยสมัครเล่นเมื่อตอนเรียนอยู่โรงเรียนนายร้อย ผมอยากจะเห็นลีลาของสารวัตรว่าจะเจ๋งแค่ไหน วันนี้ก็เลยพานักมวยประจำค่ายผมมาด้วย” ชีคซาฮิดพูดซะยืดยาวก่อนเรียกลูกน้อง
“....ไอมาน..ทาริค” ไม่ทันขาดคำชายหนุ่มหน้าเข้มสองคนก็ถอดเสื้อโชว์หุ่นสูงใหญ่แข็งแรงจากการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ อิทธิฤทธิ์เพ่งมองชายหนุ่มตรงหน้าที่ดูยังไงก็ไม่น่าจะเป็นนักมวย ด้วยรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลา พวกมันน่าจะเป็นนายแบบมากกว่า เขาคิด....
“ถ้าสารวัตรสามารถใช้ทักษะเชิงมวยเอาชนะนักมวยผมได้ ผมก็มีรางวัลให้โดยสารวัตรไม่ต้องรับแขกเป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์เต็ม ๆ แต่ถ้าสารวัตรแพ้..”  ชีคซาฮิดหยุดไม่พูดต่อ อิทธิฤทธิ์รู้ดีว่าไอ้ชีคบ้าก็แค่จะใช้เขาเป็นเครื่องสนองตัณหา เขาไม่มีทางชนะสองนักมวยหนุ่มที่ยังสดด้วยพละกำลังและเทคนิคที่ซักซ้อมอยู่ทุกวัน อีกทั้งเขาเองก็ร้างลาจากการชกมวยมานาน เขาแพ้ตั้งยังไม่เริ่มด้วยซ้ำแต่เขาก็ไม่มีทางเลือกต้องยอมเล่นไปตามเกมของพวกมัน
ไม่นานห้องเชือดก็เปลี่ยนสภาพเป็นเวทีมวยชั่วคราวที่มีเขาอยู่มุมน้ำเงินกับไอมานที่อยู่มุมแดง พลันเสียงระฆังก็ดังขึ้น
“เก๊ง” อิทธิฤทธิ์ตั้งการ์ดตามสัญชาติญาณ เดินเข้าหาปล่อยหมัดซ้ายขวา ก้มหัวโยกไปมาถอยฉากหลบเต้นฟุตเวิร์คหมุนวนคอยหาโอกาสปล่อยหมัดทำคะแนน ไอมานก็ว่องไวหลบหลีกได้รวดเร็วแถมแย็บหมัดเข้าหน้าอิทธิฤทธิ์ได้หลายหมัด เวลาผ่านไปเกือบหมดยกอิทธิฤทธิ์ก็ทำอะไรไม่ได้มากเขาตกเป็นรองอย่างเห็นได้ชัดจนหมดยก ยกที่สองพวกมันเปลี่ยนตัวคู่ชกเป็นทาริค สลับสับเปลี่ยนไปเรื่อยจนถึงยกสิบอิทธิฤทธิ์ที่เหงื่อโทรมกายเหวี่ยงหมัดสะเปะสะปะอย่างอ่อนล้า ก่อนโดนทาริคสวนกลับด้วยหมัดขวาตรงเข้าปลายคางจนนอนแน่นิ่งแผ่หลากลางห้อง เขาฟื้นสะบัดหัวด้วยความมึนงงเมื่อถูกน้ำเย็นสาดใส่หน้า 
“สารวัตรแพ้แล้ว” เสียงชีคซาฮิดดังขึ้น
“ผมดูแล้วลีลาของสารวัตรก็ไม่เลว  เพียงแต่ขาดการฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอเท่านั้น ถ้าสารวัตรได้รับการฝึกจากผมรับรองว่าสารวัตรจะกลับมาเป็นนักมวยที่เก่งกาจอีกครั้งแน่นอน” มันพูดนัยน์ตาวาวโรจน์ก่อนสั่ง 
“ลุกขึ้น”  อิทธิฤทธิ์ยังคงนอนนิ่งแต่ต้องลุกขึ้นตามคำสั่งเมื่อชีคซาฮิดพูดซ้ำเสียงดังด้วยความรำคาญ เขาจำใจลุกขึ้นยืนกางแขนขาที่สั่นพั่บ ๆ  ปล่อยให้ทาริคเดินเข้ามาถอดกางเกงมวยกับกางเกงในลงไปคาที่ต้นขา มันรวบไข่เขาไว้ในมือ ก่อนหยิบลูกเหล็กหนักประมาณสองขีดที่ผูกติดกับยางยืดมัดเข้ากับลูกกระโปกอย่างว่องไว พร้อมผูกเชือกว่าวเส้นเล็กรอบหัวเงี่ยงไว้แล้วยื่นปลายเชือกให้ชีคซาฮิดที่นั่งเก้าอี้ถือไว้  อิทธิฤทธิ์มองดูพวกมันด้วยสายตาชาชิน ความเจ็บปวดที่ได้รับจากการถูกทรมานดูเหมือนจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเขาไปแล้ว เขาครางเบา ๆ เมื่อน้ำหนักของลูกเหล็กถ่วงกระโปกเขาจนยานเจ็บแปล๊บ
“การฝึกจะเริ่มจากกระโดดเชือกห้าสิบครั้ง” เขายื่นมือรับเชือกกระโดดจากไอมานไว้ในมือ “ปฏิบัติ” ชีคซาฮิดที่นั่งเก้าอี้ตรงหน้าสั่ง อิทธิฤทธิ์กัดฟันแน่นฝืนใจเหวี่ยงเชือกข้ามหัวกระโดดขึ้นลงตามจังหวะ และเป็นไปตามคาดลูกเหล็กที่ผูกติดกับยางยืดดึงลูกกระโปกเขาให้ต่ำลงตามแรงโน้มถ่วงจนสุดก่อนเด้งตีกลับฟาดเข้ากับพวงไข่เต็มแรง
“พลั่ก, อ๊ากกกกกกกกก” อิทธิฤทธิ์ร้องลั่นด้วยความเจ็บปวดหน้าบิดเบี้ยวตัวสั่นสะท้าน ชีคและพวกมองดูสะใจคอยนับให้จังหวะ
“หนึ่ง...สอง...สาม”  ยิ่งเขากระโดดแรงเท่าไหร่แรงเด้งของลูกเหล็กก็ยิ่งตีกลับเร็วฟาดกระโปกเขาแรงขึ้นเท่านั้น
“อ๊ากกก..อึ๊บ..ๆๆๆๆ”  เสียงร้องดังด้วยความเจ็บปวดแสนสาหัสดังไม่ขาดสายผสมคละเคล้าเสียงนับของพวกชีคซาฮิด
“สามสิบสี่..สามสิบห้า..”  อิทธิฤทธิ์ขบกรามนูนเป็นสันเพื่อต้านความเจ็บปวด แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผลลูกเหล็กยังคงแกว่งไกวเด้งขึ้นเด้งลงกระแทกไข่สองใบของเขาไม่หยุดหย่อน
“อ๊ากกกก...อืออออ..อืออ..อา..อๆๆๆๆๆๆ..”  ยิ่งนานยางยืดที่รัดก็ยิ่งรัดแน่นขึ้นจนลูกกระโปกบวมแดงเปลี่ยนเป็นสีม่วงคล้ำ   ชีคมองดูสารวัตรหนุ่มหล่อที่ได้รับความเจ็บปวดทุกข์ทรมานด้วยความเงี่ยนที่เริ่มมากขึ้น มันรูดซิปกางเกงควักเอาควยแข็งออกมาตั้งเด่ชี้หน้าราวกับจะเยาะเย้ยเขาที่พ่ายแพ้อย่างหมดรูป ส่วนอีกมือก็กระตุกเชือกว่าวที่มัดหัวควยให้กระดกตามแรงมือ แม้เจ็บปวดแสนสาหัสแต่อิทธิฤทธิ์ยังคงแข็งใจกระโดดเชือกต่อไปจนครบตามจำนวน เมื่อสิ้นเสียงห้าสิบลูกกระโปกเขาก็บวมเป่งจนน่ากลัว เขาทรุดลงกองกับพื้นเหนื่อยแทบขาดใจ ชีคซาฮิดแสยะยิ้มเหี้ยมเกรียมมือหนึ่งนวดคลึงท่อนควยที่ผงาดง้ำแข็งปั๋งหัวถอกบานร่ามันวาวด้วยน้ำเมือก อีกมือยังคงกระตุกเชือกว่าวอย่างต่อเนื่องจากเบาเป็นแรงและเร็วขึ้น อิทธิฤทธิ์ที่นั่งกึ่งนอนผวาเฮือกเมื่อควยโดนกระตุ้น ต้องแอ่นเอวกระดกตามแรงมือของชีคที่ยังกระตุกไม่หยุด
“การฝึกยังไม่จบนะสารวัตร...ต่อไปคือดึงข้อยี่สิบครั้ง”  อิทธิฤทธิ์ครางสบถในคอก่อนไอมานกับทาริคสองนักมวยรูปหล่อจะจับเขาให้ลุกขึ้น อิทธิฤทธิ์มองหน้าไอมานและทาริคส่ายหน้าเหมือนบอกว่าไม่ไหว แต่พวกมันไม่สนใจฉุดลากเขาให้ห้อยตัวกับอุปกรณ์ที่เตรียมไว้ ตอนนี้อิทธิฤทธิ์ห้อยตัวกับคานเหล็กร่างเปลือยมันปลาบด้วยเหงื่อ หน้าหล่อเหยเกด้วยความอ่อนล้า ท่อนควยที่โดนกระตุ้นอย่างต่อเนื่องเริ่มผงกหัวกอปรกับพวงไข่ที่บวมแดงกลายเป็นภาพที่เร้าอารมณ์ให้กับชีคเป็นอย่างมาก
“เริ่มได้”  มันสั่งเสียงดัง  อิทธิฤทธิ์กัดฟันหน้าสั่นดิกรวบรวมกำลังเท่าที่มีดึงตัวให้สูงขึ้นจนหัวเลยคานก่อนทิ้งตัวนับหนึ่งในใจ แต่ด้วยพละกำลังที่ถดถอยเวลาทิ้งตัวเขาแทบไม่มีแรงยั้งเพื่อรับน้ำหนักส่งผลให้น้ำหนักตัวกับลูกเหล็กถ่วงรั้งลูกกระโปกเขาให้ยานต่ำกว่าปกติแถมยังเด้งสวนกลับตีไข่จนเจ็บจุกอีกด้วย
“อ๊ากกก”  อิทธิฤทธิ์อดทนดึงข้อต่อไปจนได้สิบเจ็ดครั้งพลันแขนเขาก็ล้าชาจนไม่มีความรู้สึกต้องจำใจปล่อยมือจากคานเหล็กทิ้งตัวลงสุดตัวทำให้ลูกเหล็กเด้งตีลูกกระโปกเขาเต็มแรง
“อ๊ากกกกกกกกก” เขาร้องลั่นหน้าเขียวปากสั่นสะท้านเจ็บปวดสองมือกุมลูกกระโปกปกป้องราวกับของมีค่านอนดิ้นทุรนทุรายกลางห้อง ชีคซาฮิดมองดูเหยื่อราคะตรงหน้านิ่งสั่งเสียงดัง “ลุกขึ้น..การจะเป็นนักมวยที่ดีต้องมีวินัย..ลุกขึ้นปฏิบัติให้ครบ”  อิทธิฤทธิ์สองมือยังกุมไข่ ร้องขอเสียงสั่น
“โอยยย..ไม่ไหว...ผมทำไม่ไหวแล้วววว...ขอ..ขอออ.ร้องหยุดดด...” เสียงเขาขาดหายเป็นช่วง ๆ “อ้อ...กูรู้แล้ว..เป็นนักมวยนี่มันยาก...สู้เป็นกะหรี่ไม่ได้.ไม่ต้องเหนื่อยแค่นอนถ่างตูดรอควยใช่ไหม..ไอ้สัตว์”  ชีคซาฮิดตวาดเสียงดังเหมือนโกรธจัด  แต่ในความเป็นจริงสิ่งที่มันกระทำต่ออิทธิฤทธิ์เปรียบเหมือนยาชูกำลังซึ่งดูได้จากท่อนควยที่ขยายใหญ่ส่ายหัวโงนเงนตามอารมณ์เงี่ยนสูงสุด
“ถ้ามึงชอบอย่างนั้น...ได้....แต่มึงต้องถูกลงโทษก่อนฐานที่ไม่สามารถผ่านการทดสอบ”  ชีคซาฮิดพูดปรบมือสองสามที ทันใดประตูห้องก็เปิดออกชายฉกรรจ์สองคนเข็นม้าไม้ที่อยู่บนล้อเข้ามา อิทธิฤทธิ์ที่ยังนั่งกับพื้นมองดูด้วยความงวยงงไม่รู้ว่าจะเจอกับอะไร ในขณะที่เขากำลังตะลึงงันไอมานกับทาริคก็จัดการถอดกางเกงมวยตัวเองจนร่างกำยำเปลือยเปล่า ทั้งคู่ก้มลงจับเขาให้ยืนขึ้นพยายามจับตัวให้ขึ้นไปบนม้า อิทธิฤทธิ์ตาเบิกกว้างด้วยความตกใจดิ้นอึกอักเมื่อเห็นหลังม้าเจาะเป็นรูกว้างต่ำลงไปเป็นควยยางดุ้นเขื่องสวมปลอกที่ถักทอด้วยมุ้งลวด
“อย่า...ปล่อย..ผมขอร้อง..อย่า..อย่า..ทำผม...กลัวแล้ว....อืออออ..อืออออ..”  เขาร้องอย่างรู้ชะตาตัวเอง แต่ในที่สุดเขาก็ถูกจับขึ้นนั่งคร่อมม้าไม้จนได้ สองมือถูกล๊อคกับหูม้าส่วนสองขาก็ถูกมัดติดกับอานไม้ขยับเขยื้อนไม่ได้ รูตูดถูกถ่างอ้าคร่อมอยู่เหนือควยยางพอดิบพอดี รูที่ถูกเจาะไว้ก็กว้างพอให้ลูกกระโปกที่ยังถูกผูกติดกับลูกเหล็กห้อยผ่านแกว่งไกวตามแรงดิ้นยิ่งเพิ่มอารมณ์เงี่ยนให้ชีคซาฮิดและพวกอย่างมาก.... ทาริคยิ้มมองดูร่างแกร่งสมชายชาตรีของอิทธิฤทธิ์ที่สั่นระริกก่อนก้มลงไขลานที่อยู่ข้างตัวม้าแต่สายตากลับจับจ้องหน้าที่บ่งบอกถึงความกลัวสุดขีดของเขา มันค่อยหมุนลานอย่างใจเย็นจนตึงก่อนปล่อยมือ ทันใดม้าไม้ก็เคลื่อนไปข้างหน้าเหมือนมีชีวิต กลไกที่อยู่ในตัวม้าเริ่มทำงานทุกก้าวที่ม้าเคลื่อนตัว ควยยางที่สวมปลอกมุ้งลวดก็แทงโผล่ทิ่มพรวดเข้ารูตูดเขาทันที 
“อ๊ากกกกกกกกกกกก”  อิทธิฤทธิ์ตัวเกร็งเชิดหน้าร้องลั่นเจ็บปวดสุดขีด เซลล์ทุกเซลล์รับรู้ถึงควยยางที่เบียดผ่านเข้าไปในร่าง ปลอกมุ้งลวดที่สวมหัวควยครูดบาดเนื้ออ่อนภายในจนเขาน้ำตาร่วง
“อ๊ากกกกกก..อืออออ...อ๊ากกกกก...อืออออ..อ๊ากกกกก..” เสียงร้องโหยหวนยิ่งทำให้บรรยากาศชวนหดหู่สมชื่อห้องเชือดมากขึ้น กลไกในม้ายังคงหมุนวนส่งควยยางเสียบเสยใส่รูตูดเขาเป็นจังหวะ เสียบเข้า ถอนออก ตามการเคลื่อนตัวของม้าไม้ อิทธิฤทธิ์นั่งเป็นเป้านิ่งตัวสั่นสะท้าน เลือดสด ๆ ไหลจากรูทวารที่ถูกคมลวดบาดเต็มง่ามขาย้อมม้าไม้จนแดงฉาน ในขณะที่ม้าพาอิทธิฤทธิ์ที่กำลังโดนเย็ดจนเลือดกระฉูดไปรอบห้อง ชีคซาฮิดและสองนักมวยรูปหล่อกลับนอนกอดก่ายบำรุงบำเรอความสุขให้กันและกันอยู่กลางห้อง ภาพและเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดของสารวัตรหนุ่มเหมือนเป็นความบันเทิงชั้นยอดที่ช่วยปรุงแต่งเกมกามระหว่างพวกมันให้เร่าร้อนถึงพริกถึงขิงยิ่งขึ้น  ชีคซาฮิดนอนคว่ำหน้าระหว่างไอมานกับทาริค ใช้ปากดูดอมควยใหญ่สองอันอย่างเมามันส่วนมือก็บดคลึงบีบไข่ทั้งสี่ใบจนเจ้าของตาเหลือกร้องสะดุ้ง 
“เบา ๆ ครับเจ้านาย...ซี้ดส์...” ไอมานกับทาริคร้องพร้อมกัน แต่ชีคไม่สนใจมันยังคงบีบไข่ในมือเหมือนของเล่นจนไอมานและทาริคหน้าเขียวคล้ำ มันยิ้มสะใจควยตัวเองแข็งโด่ถูไถไปกับพื้นด้วยความเงี่ยนง่าน  ด้านไอมานกับทาริคก็ส่งเสียงสูดปากทั้งเจ็บทั้งเสียวดังระงมแข่งกับเสียงร้องครวญครางของอิทธิฤทธิ์ที่ถูกม้าไม้พาหมุนไปรอบ ๆห้อง..ชีคซาฮิดง่วนเล่นบีบไข่ลูกน้องหนุ่มสักพักก็หยิบถุงหนังผิวเรียบลื่นแต่ด้านในกลับฝังด้วยหมุดเหล็กค่อนข้างแหลมคมมาสองใบ ไอมานกับทาริคกลืนน้ำลายมองดูด้วยสีหน้าเข็ดขยาดแต่ไม่กล้าขัดขืนพวกมันรู้ดีว่าความต้องการทางเพศของเจ้านายหนุ่มนั้นซับซ้อน แม้ว่าจะชอบบทรับมากกว่ารุกแต่ความเป็นซาดิสม์ก็ทำให้ชีคซาฮิดกลายเป็นคนควบคุมบทเซ็กส์ทุก ๆ ครั้ง มันใช้อำนาจในฐานะที่เป็นนายบังคับให้ลูกน้องอย่างไอมานกับทาริคต้องยอมปรนเปรอสวาทให้อย่างไม่มีเงื่อนไข ซึ่งทั้งคู่ก็ยินดี...การได้ระบายความใคร่โดยการกระหน่ำเย็ดเจ้านายหนุ่มอย่างเผ็ดร้อนก็เท่ากับเป็นการปลดเปลื้องความอัดอั้นในใจลงได้บ้าง แม้ว่าต้องแลกกับการเจ็บตัวจากการถูกทรมานก็ถือว่าคุ้มค่า ชีคซาฮิดเหลือบดูอิทธิฤทธิ์ที่ร้องครวญครางบนหลังม้ามือก็ใส่ถุงหนังให้กับไอมานและทาริคผูกแน่นห่อหุ้มลูกกระโปกพวงงามไว้ในถุงเพชฌฆาต เมื่อใส่เสร็จชีคก็ลุกขึ้นประจันหน้ากับสองลูกน้องหนุ่มที่หน้าเหวอเจ็บจี๊ดจากหมุดเหล็กที่ทิ่มแทงกระโปกยามขยับตัว มันยิ้มพอใจที่เห็นลูกน้องนักมวยรูปงามได้รับความทุกข์ทรมานก่อนโน้มคอทั้งคู่ประกบดูดปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม สองมือชีคลูบไล้อกกำยำรกไปด้วยขนที่ขึ้นแผ่กระจายเต็มหน้าอก มันขยำขยี้บดบี้หัวนมที่แข็งเป็นไตของไอมานก้มหน้าดูดเลียหัวนมให้ทาริค ส่วนไอมานกับทาริคที่โดนโลมเล้าจนเงี่ยนสุดขีดก็ไม่ยอมแพ้เอื้อมมือจับแก้มก้นหนั่นแน่นของเจ้านายหนุ่มเกร็งนิ้วแหวกขนตูดดำทะมึนออกจนรูตูดสีชมพูเผยออ้าอวดโฉมเต้นตุ๊บ ๆ ชีคซาฮิดสะดุ้งแหงนหน้าซี้ดปากเมื่อโดนลูกน้องแก้เผ็ดมันคว้าหมับเข้าที่กระโปกของทั้งสอง
“อ๊ากกกกกกกกก”  ไอมานกับทาริคร้องสุดเสียงหน้าสั่นระริกเมื่อหมุดเหล็กทิ่มลูกกระโปกเต็มแรง
“พวกมึงจะได้รู้ว่าใครที่ถือไพ่เหนือกว่า”  ชีคหัวเราะสะใจ
“มาเย็ดกูได้แล้ว...เงี่ยนฉิบหาย..”  มันสั่งตาวาววับเปลี่ยนท่าเป็นโก้งโค้งโก่งตูดงามส่งสายตาเชิญชวนลูกน้องหนุ่มให้เข้ามาเชยชม มีหรือไอมานกับทาริคที่เงี่ยนจนปวดควยจะปฏิเสธ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้านายรูปหล่อยอมให้พวกมันอัดตูด ทาริคไม่รอช้าเข้าประกบตูดคล้ำงอนงามจ่อควยแข็งปั๋งแอ่นเอวดันพรวดหัวควยก็ทะยานแหกรูตูดรกขนเข้าไปทันที ความรู้สึกเต็มอิ่มที่ได้รับทำให้ ชีคอดครางเบา ๆ ไม่ได้ 
“ซี้ดส์..อืมมมม..เย็ดแรง ๆ......ซี้ดส์” ไอมานเมื่อเห็นปากเจ้านายว่างอยู่มันรีบแอ่นควยใหญ่ให้ชีคหนุ่ม ซึ่งมันก็ไม่ผิดหวังเมื่อเจ้านายหนุ่มอ้าปากงับดุ้นเนื้อละเลียดลิ้นซอกซอนไปตามหัวหยักดูดเลียน้ำเมือกที่ไหลเนืองนองเต็มหัวควย
“ซี้ดส์..ดูดควยเก่งจังครับ...นาย”  ไอมานครางจับหัวกระเด้าเย็ดตั๊บ ๆ พลางชมเจ้านายเสียงกระเส่า ส่วนทาริคเมื่ออัดควยมิดลำก็เริ่มเย็ด  มันสาวฅวยยาวปรู้ดเกือบหลุดแล้วดันพรวดช้า ๆ เน้น ๆ ชีคซาฮิดผวาวูบเมื่อหัวควยใหญ่ครูดหูรูดที่ตึงแน่นเสียวแทบขาดใจ ส่งเสียงอู้อี้ ๆ ในคอเพราะปากยังโดนกระหน่ำเย็ดจากไอมานอยู่ 
“ทีนี้มึงรู้รึยังว่าใครกันแน่ที่ถือไพ่เหนือกว่า”  ทาริคพูดตบตูดแน่นเสียงดังเพียะโขยกเย็ดอย่างรุนแรง แทนที่จะโกรธชีคซาฮิดกลับเด้งตูดสวนรับแรงเย็ดจากลูกน้องหนุ่ม ถอนปากออกจากควยไอมานหอบหายใจ
“เย็แรง ๆๆๆๆๆ.อูยยยย..ทาริค...เย็ดอูยย.มันส์...ซี้ดส์”  คำพูดหยาบคายยิ่งกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนมันให้พุ่งพล่านพลางกางมือเกาะกุมลูกกระโปกไอมานบีบแน่นเมื่อตูดโดนกระหน่ำเย็ดอย่างไม่มียั้งจากทาริค 
“อ๊ากกกกก”  ไอมานร้องด้วยความเจ็บปวดรู้สึกเหมือนกระโปกจะถูกบดบี้ให้แหลกสลายด้วยหมุดเหล็ก มันเร่งกระเด้าเย็ดปากเจ้านายตัวแสบอย่างรุนแรงตอบโต้กันอย่างเร่าร้อน แล้วจู่ ๆ ทาริคก็พลิกตัวชีคให้นอนหงายโถมตัวเสียบควยใหญ่ใส่รูตูดทันทีก่อนโหย่งตูดกระแทกดุ้นเนื้อจมมิดเงี่ยง
“ซี้ดส์....”  ทั้งคู่กอดกันกลมร้องดังด้วยความเสียวซ่าน ทาริคกระหน่ำเย็ดพักใหญ่ก็เปลี่ยนให้ไอมานเข้าแทนที่ ไอมานที่เงี่ยนจนควยตั้งเด่กดพรึดเดียวกระดอใหญ่ก็ฝังแน่นมิดด้ามมันเริ่มซอยควยถี่ยิบเย็ดเจ้านายหนุ่มแบบลืมตาย ท่อนควยยาวใหญ่มุดเข้ามุดออกรูตูดที่สั่นสะท้านตอดรัดหัวควยอย่างไม่ยอมแพ้ ส่วนทาริคก็ย้ายมากระเด้าปากชีคซาฮิดแทน เมื่อโดนลูกน้องหนุ่มรุมเย็ดจนเกือบจะเพลี่ยงพล้ำชีคซาฮิดพลันใช้สองขาเกี่ยวรัดบั้นท้ายไอมานไว้กดลูกกระโปกมันด้วยส้นเท้าเต็มแรง  เจอท่านี้ไอมานถึงกับตาเหลือกลานที่โดนเจ้านายแก้ลำ หมุดเหล็กเสียบแทงลูกกระโปกจนตัวสั่น ทาริคเองก็โดนชีคดึงกระโปกบีบแน่นเช่นกัน หนามแหลมในถุงเจาะทะลุหนังกระโปกบางจนเลือดซึมออกมานอกถุงแต่นั่นก็ไม่สามารถหยุดไอมานกับทาริคที่มองเห็นสวรรค์รำไรได้  พวกมันตั้งหน้าตั้งตาเย็ดชีคอย่างเอาเป็นเอาตาย ความเจ็บปวดจากลูกกระโปกเหมือนเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีที่ขับเคลื่อนควยสองดุ้นใหญ่ให้ทะลุทะลวงปากและตูดของชีคซาฮิดอย่างรุนแรง ไอมานเร่งปั๊มท่อนควยเข้า ๆ ออก ๆ รูตูดเจ้านายจนร้อนจี๋ ไม่แคร์ต่อความเจ็บปวดจากลูกกระโปกเมื่อน้ำจวนแตก ทั้งคู่อัดควยกระแทกกระทั้นใส่ปากและตูดเจ้านายรูปงามอย่างพร้อมเพรียงก่อนตัวเกร็งกระตุกน้ำแตกทะลักทลาย 
“ซี้ดส์...โอยยย.....ซี้ดส์” ส่วนชีคซาฮิดก็เด้งตูดสวนควยดุ้นเขื่องแบบไม่เกรงกลัวร้องครางดังลั่นเมื่อจุดสุดยอดใกล้เข้ามา ในขณะเดียวกันม้าไม้ยังคงเคลื่อนตัวไปข้างหน้าตามกลไกส่งควยยางแทงเข้าออกรูตูดอิทธิฤทธิ์อย่างไม่รู้เหนื่อย ตรงข้ามกับอิทธิฤทธิ์ที่เหนื่อยเจ็บปวดแสนสาหัสจนเสียงร้องเหลือเพียงเสียงครางเบา ๆ แต่ก็ดังพอจะกระตุ้นให้พวกชีคซาฮิดถึงจุดสุดยอดน้ำแตกกระจายอย่างบ้าคลั่ง 
“เย็ดแรงอีก....ซี้ดส์...อูยยยย..มันส์...ซี้ดส์...”   ชีคส่ายตูดกระดกฉับ ๆ  ตัวสั่นกระตุกน้ำเงี่ยนพุ่งปรี้ดออกจากปลายควยเป็นลำยาวใส่หน้าตัวเองที่ยิ้มอย่างสุขใจ เป็นจังหวะเดียวกับที่ม้าไม้เดินมาหมดลานตรงหน้าพอดี อิทธิฤทธิ์นั่งฟุบหมดสติคาควยยางอยู่บนอานม้าที่ถูกย้อมแดงด้วยเลือดสด ๆ ทั้งสามเงยหน้ามองสายตาเต็มไปด้วยความสะใจหื่นกระหาย ก่อนประกบจูบปากกันอย่างดูดดื่ม.......................................
ชีคกับลูกน้องหนุ่มนอนเล้าโลมปลุกอารมณ์ให้กันและกันไม่ใส่ใจร่างที่อาบเลือดของอิทธิฤทธิ์แม้แต่น้อย จนพวกมันเริ่มมีอารมณ์อีกครั้งจึงตะโกนเรียกลูกน้องนอกห้อง ชายฉกรรจ์สองคนเปิดประตูเข้ามา หนึ่งในนั้นสาดน้ำเย็นโครมเข้าหน้าอิทธิฤทธิ์จนสะดุ้งตื่น  ก่อนถูกลากลงจากม้านอนฟุบอยู่บนพื้นเลือดยังไหลซึมออกจากร่องตูดเป็นทาง เขาพยายามลุกขึ้นมองไปรอบ ๆ ด้วยสายตาเลื่อนลอยเหมือนไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน แล้วเขาก็นึกออกเมื่อเห็นชายฉกรรจ์สามคนนอนแก้ผ้าก่ายเกยกันบนพื้น ใช่แล้ว ! เขาถูกพวกชีคซาฮิดทรมานเย็ดด้วยฅวยยางจนสลบไป  ไอมานกับทาริคเมื่อเห็นเหยื่อรู้สึกตัวก็รีบลุกขึ้นเดินไปนั่งที่ขอบเตียงสองมือยันหลังแอ่นควยใหญ่แข็งแรงตั้งท่ารอ ลูกน้องที่เข้ามาใหม่จับตัวเขาให้อยู่ท่าคลานสี่ขาหันหน้าหาสองนักมวยหนุ่มอย่างรู้งาน
“เอาละ....ทีนี้ก็ถึงงานที่มึงถนัด.......”  ชีคซาฮิดพูดมองหน้าเขาโบ้ยปากไปยังไอมานกับทาริค อิทธิฤทธิ์ครางหน้าเบ้จากความเจ็บปวดในรูทวาร แต่ก็จำใจคลานไปข้างหน้าอย่างยากเย็น ไม่นานเขาก็เผชิญหน้ากับควยใหญ่สองดุ้นอีกครั้ง  เหมือนมุสลิมทั่วไปที่ไม่มีหนังหุ้มปลายและเส้นสองสลึงยึดหัวหยักทำให้หัวควยของทั้งคู่บานร่าดูน่าเกรงขามทรงพลัง  เขามองดูถุงหนังที่ห่อหุ้มลูกกระโปกของทั้งสอง  รู้สึกสงสัยแต่ก็ไม่ใส่มากนักพลางเขยิบตัวแทรกเข้าตรงกลางใช้สองมือจับต้นขาของทั้งคู่เพื่อพยุงร่างกายที่อ่อนล้าของตนเอง ก้มหน้าอมหัวถอกแดงเข้าเต็มปากก่อนเพิ่มแรงดูดจนแก้มบุ๋ม ลากลิ้นซอกซอนไปตามหัวหยักแล้ววกกลับเลียหัวควยด้วยลิ้นสากจนไอมานกับทาริคตาปรือครางกระเส่าเสียวจับใจ
“ซี้ดส์..ตำรวจไทยแม่งดูดควยเก่งฉิบหาย..” ไอมานร้องบอกทาริคที่ตอนนี้นอนราบไปกับเตียงร้องครางปากสั่นเด้งเอวเย็ดปากนายตำรวจไทยยึก ๆ ชีคซาฮิดที่นอนควยลุกอยู่บนพื้นมองดูอย่างเงี่ยนง่านขยับลุกขึ้นคลานเข้าหาอิทธิฤทธิ์ มันกดหลังเขาให้ต่ำลงจนบั้นท้ายโก่งใช้สองมือแบะแก้มก้นออกเผยให้เห็นรูตูดที่ยับเยินเลือดไหลนอง  อิทธิฤทธิ์ถอนใจแรงเมื่อลูกเหล็กที่ถ่วงไข่จนบวมเป่งถูกปลดออกแต่ก็โล่งใจได้ไม่นาน เมื่อไอ้ชีคซาดิสม์ราดน้ำมันมวยไปในรูตูดโชกเลือดของเขาโดยไม่ให้สุ้มให้เสียง  
“อ๊ากกกกกกกกกกก”  อิทธิฤทธิ์สะดุ้งโหยงร้องโหยหวนเชิดหน้ากัดฟันแน่น บิดตัวเร่า ๆ เมื่อน้ำมันมวยซึมผ่านรอยฉีกขาดภายในรูทวารลึกเข้าไปแผ่ซ่านความแสบร้อนไปทั่วช่องท้อง สองมือเกร็งขยุ้มต้นขาสองนักมวยแน่นในขณะที่หน้าคมสันสั่นดิกฟันกระทบกันกึก ๆ กล้ามเนื้อทุกมัดบนร่างเกร็งกระตุกต้านความปวดแสบปวดร้อนจากน้ำมันมวยที่ไหลแทรกซึมไปทุกอณู ไอมานกับทาริคที่กำลังมันส์กับการถูกดูดควยรู้สึกขัดใจที่ถูกขัดจังหวะคว้าหัวเขาที่กำลังแหงนหน้าครางด้วยความเสียวแสบให้ดูดควยต่อ อิทธิฤทธิ์ที่เก่งกาจตอนนี้ไม่เหลือคราบนายตำรวจสักนิดหากจะบอกว่าเขาก็แค่ไอ้ตัวที่ขายตูดแลกยาเพื่อความอยู่รอดก็คงไม่ผิด เพราะภาพที่เห็นคือเขาโก่งคอรับควยใหญ่ที่ระดมเย็ดใส่ปากไม่ยั้ง โยกหัวซ้ายทีขวาทีตามมือของไอมานกับทาริค ดูดควยพวกมันราวอาหารเลิศรส เสียงควยใหญ่สองดุ้นผลัดกันกระแทกใส่ลำคอประสานเสียงดูดจ๊วบจ๊าบดังชวนเสียว  เร่งเร้าให้ชีคซาฮิดขยับนั่งแบะรูตูดเขาให้กว้างกว่าเดิมก่อนกรอกน้ำยาล้างแผล (ไฮโดรเจน) จนฟองฟู่ล้นทะลักชะเลือดและน้ำมันมวยไหลเอ่อนองออกมานอกรู อิทธิฤทธิ์ครางเย็นวาบเสียวจี๊ดแทนความแสบร้อนที่เริ่มเบาบางลง ชีคซาฮิดราดน้ำยาอีกหลายครั้งจนหมดคราบเลือดเหลือเพียงรูตูดบวมช้ำที่เปิดอ้าเชิญชวน มันจ้องมองอย่างหื่นกระหายก่อนแลบลิ้นฉกใส่
“อืออออออออ...”  อิทธิฤทธิ์ตาปรือเชิดหน้าครางซ้ำสองเมื่อรูตูดโดนจู่โจมด้วยลิ้นที่ช่ำชอง ชีคหนุ่มแหย่ลิ้นตามเลียรูดากที่ส่ายไปมาไม่ลดละ  ปาดเลียอย่างชำนาญ บางช่วงก็เกร็งลิ้นทิ่มแทงเปิดรูที่อ้าอยู่แล้วให้กว้างขึ้นอีก แรงกระตุ้นที่รูทวารทำให้ความเงี่ยนที่ดับวูบจากความเจ็บปวดกลับคืนมาอีกครั้งเหมือนเชื้อไฟได้น้ำมัน ส่งผลให้ดุ้นเนื้อที่ห้อยอยู่หว่างขาเริ่มผงกหัวยืดตัวตั้งเป็นลำ ชีคซาฮิดที่เงี่ยนสุดกำลังเลื่อนมือจับควยที่เริ่มแข็งร้อนผ่าวไว้รูดขึ้นลงช้า ๆ ส่วนลิ้นยังฉกเลียสับเปลี่ยนกับเป่าลมอุ่นใส่รูตูดบวมแดงที่ขมิบวาบ ๆ เร่งเร้าอารมณ์เงี่ยนให้นายตำรวจไทยเต็มที่
“อื๊อออออออ...”  อิทธิฤทธิ์ครางเสียงลอดผ่านควยใหญ่ออกมาสั่นสยิวเสียววาบไปทั้งตัว ชีคซาฮิดยังคงบรรเลงชิวหาพาเพลินไม่หยุดมันดึงควยลอดลูกกระโปกไปด้านหลัง ตาเป็นประกายเมื่อเห็นหัวควยบานถูกรั้งด้วยเส้นสองสลึงจนแดงก่ำ พึมพำเบา ๆ ในคอด้วยความพอใจกระตุกมือถี่ ๆ หนังหุ้มก็ถลกเปิดหัวควยแดงผลุบโผล่เป็นจังหวะตามแรงถอก มันยิ้มก้มหน้าย้ายลิ้นจากรูดากฉกไปยังรอยต่อเส้นสองสลึงทั้งดูดทั้งกัดจนเปียกชุ่ม
“อื๊ออออออออ...สสสสส”  เสียงครางยังดังอย่างต่อเนื่อง เขาเกร็งตัวบิดด้วยความเสียวซ่านเข่าอ่อนยวบจนชีคต้องก้มหน้าตาม งับหัวควยไว้ใช้ลิ้นดูดดุนสลับกับขบฟันบดขยี้เส้นสองสลึงไปมาราวกับจะปลดปล่อยหัวควยให้พ้นจากพันธนาการ ส่วนนิ้วมือก็ลูบไล้รอบ ๆ รูดึงขนตูดกระตุกพอให้เจ็บ ๆ คัน ๆ ทั้งปากทั้งมือระดมรุมเร้าไม่หยุดจนเขาตัวเกร็ง เท่านั้นเองอิทธิฤทธิ์ก็ดิ้นพราดหัวสั่นหัวคลอนจนฅวยไอมานกับทาริคกระดอนหลุดออกจากปาก
“อ๊าสสสสส์....ซี้ดส์...สสสสสสส”  เขาร้องลั่นเมื่อน้ำเงี่ยนแตกพุ่งกระฉูดใส่ปากชีคซาฮิดเต็ม ๆ เขาฟุบกองไปกับพื้นเหนื่อยแทบขาดใจแต่ก็เสียวสุด ๆ เช่นกัน รู้สึกได้ถึงเส้นสองสลึงที่ยังเต้นตุ้บ ๆ ท้าทายสายตาหื่น และดูเหมือนชีคซาฮิดจะรู้มันจับเขาให้คลานเข่าพร้อมกับระดมจูบแก้มก้นสลับกับเลียรูตูดอย่างเมามัน ดูดดุนเส้นสองสลึงรวมทั้งอมไข่บวมทีละข้างจนครบ อิทธิฤทธิ์ขาสั่นพั่บ ๆ แต่ก็แข็งใจปากยังคงวนเวียนรับการเย็ดจากสองนักมวยหนุ่ม ส่วนควยก็ถูกชีคซาฮิดให้บริการระดับห้าดาว เขายอมรับว่าลีลาลิ้นของมันเยี่ยมยอด ขนาดน้ำเพิ่งแตกไปหยก ๆ เมื่อโดนมันรุกหนักเข้าอารมณ์ทางเพศก็ถูกกระตุ้นจนท่อนลำเริ่มขยายใหญ่  ชีครูปหล่อตาวาววับเมื่อเห็นเหยื่อหนุ่มเริ่มเงี่ยนอีกครั้งมันจับเขาให้ลุกยืน ปรายตาให้สองลูกน้องเข้าประกบซ้ายขวาล๊อคแขนดันจนร่างกำยำแอ่นไปข้างหน้า อิทธิฤทธิ์หน้าตาเลิ่กลั่กดิ้นอึกอัก ชีคซาฮิดลุกจากพื้นเดินประชิดจับหน้านายตำรวจไทยรูปงามขึ้นพยายามจะจูบปากที่ส่ายหนีแต่ก็ไม่พ้นเมื่อโดนมือแกร่งรั้งหน้าให้กลับมา
“อืมมมม..จ๊วบ...ๆๆ”  เสียงปากบดปากดังอย่างดูดดื่มทำให้ไอมานกับทาริคเริ่มมีอารมณ์ต่างไซร้ซอกคอ ติ่งหูของอิทธิฤทธิ์อย่างเมามัน สารวัตรมือปราบเมื่อโดนรุกเร้าชวนวาบหวิวความแข็งขืนก็หมดไปกลายเป็นผ่อนคลายปล่อยให้ชีคซาฮิดส่งลิ้นเข้าไปควานซุกไซร้โพรงปากตวัดลิ้นพันกันจนน้ำลายแตกฟอง ส่วนมือก็กำควยแข็งของเขาชักขึ้นชักลง ค่อย ๆ เลื่อนตัวต่ำจ้องมองหัวควยที่เปียกเยิ้มด้วยน้ำเมือก พลิกตรวจดูเส้นสองสลึงที่ยังเต้นตุ้บ ๆ มันถอกเบา ๆ ก่อนเร่งจังหวะดึงแรงจนหัวควยกระดกเส้นสองสลึงดึงรั้งหนังหุ้มจนอิทธิฤทธิ์สูดปากเสียงดังทั้งเสียวทั้งเจ็บ ชีคซาดิสม์หัวเราะสะใจมันคลายมือหยิบถุงหนังสีดำที่มีหมุดเหล็กครอบกระโปกพวงงามไว้ท่ามกลางสายตาที่งุนงงของเขา อิทธิฤทธิ์มองดูพวงไข่ตัวเองที่ถูกห่อหุ้มด้วยถุงที่เหมือนหนังเม่น เขาลอบกลืนน้ำลายรู้สึกหวาดหวั่นและตื่นเต้นระคนกัน เมื่อใส่เสร็จชีคซาฮิดก็หันมาถอกควยเขาต่อ ถอกขึ้นถอกลงหยอกล้อกับเส้นสองสลึงเหมือนเด็กได้ของเล่นถูกใจ ด้วยความเป็นมุสลิมที่ถูกขลิบหนังหุ้มปลายตั้งแต่ยังเล็กทำให้ชีคหลงใหลในสิ่งที่ตนเองไม่เคยมี นั่นก็คือท่อนฅวยที่มีสภาพสมบูรณ์ มันพิจารณามองดูควยนายตำรวจไทยตรงหน้าด้วยสีหน้าพอใจ รูดหนังหุ้มปลายถอกขึ้นสุดลงสุด เนิบช้านุ่มนวลจนควยอิทธิฤทธิ์ตั้งเด่แข็งปั๋ง ทุกครั้งที่หนังถูกรูดลงจนสุด หัวควยจะถูกรั้งตึงจนน่ากลัวพร้อมกับเสียงครางด้วยความเจ็บแสบ
“ซี้ดส์..อ๊ากกก...”  ชีคหนุ่มจับท่อนควยอุ่นวาบในมือแน่นเร่งถอกเร็วและแรง ไม่สนใจเสียงร้องของอิทธิฤทธิ์ นัยน์ตามันเบิกกว้างด้วยความเงี่ยนมองดูหน้าหล่อคมสันที่พราวด้วยเหงื่อ เหลือบตาต่ำมองดูหัวควยบานที่ผงาดง้ำโดยมีเส้นสองสลึงฉุดรั้งไว้ ฉับพลันสายตาก็เปลี่ยนเป็นเหี้ยมเกรียมด้วยความริษยา ก่อนกำควยแน่นกระแทกมือสุดแรง
“อ๊ากกกกกกกกกก”  อิทธิฤทธิ์ร้องลั่นหน้าสั่นระริกด้วยความเจ็บปวด เขาดิ้นพราดพยายามดิ้นรนจากการถูกล๊อคทุกครั้งที่มือไอ้ชีคบ้าถอกควยเขาเจ็บจนสมองชา ซาฮิดยังเร่งถอกเต็มแรงอีกมือก็บีบเคล้นลูกกระโปกให้เหล็กแหลมทิ่มแทง อิทธิฤทธิ์ตาเหลือกลานร้องขอความปรานี
“อ๊ากกก....หยุดดดด..โอยยยยย..ได้โปรดดดหยุด”  แต่วินาทีนี้มีอยู่อย่างเดียวเท่านั้นที่อยู่ในสมองของมัน ยิ่งเหยื่อเจ็บปวดเท่าไหร่ความเงี่ยนมันก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ซาฮิดเร่งกระแทกมือเต็มแรงกระตุกจนเส้นสองสลึงสั่นสะท้าน ขึ้นลง ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อิทธิฤทธิ์เองทั้งที่เจ็บและทรมานแต่ความเสียวและความเงี่ยนกลับพุ่งพล่านราวน้ำเดือด เขาสูดปากสลับกับร้องครางตามมือชีคซาฮิดที่ตอนนี้เหมือนคนบ้ากระแทกมือถอกควยเขาอย่างเอาเป็นเอาตาย อิทธิฤทธิ์ครางไม่สามารถทนต่อความเสียวที่รุมเร้าต่อไปได้ หน้าท้องแขม่วเสียววูบ ต่ำลงไปหัวควยแดงบานทะโร่ รูเยี่ยวเปิดอ้าน้ำเงี่ยนขาวทะลักพุ่งผ่านลำควยแกร่งออกไปไกลเป็นเมตร
“ปรี๊ด ๆๆๆๆๆ”  และเป็นจังหวะเดียวกับที่ชีครวบรวมกำลังกระตุกมือสุดแรงงงงงงง หัวฅวยถูกรั้งลงต่ำแล้วดีดกลับทันทีเมื่อเส้นสองสลึงที่ถูกรั้งจนตึงเปรี๊ยะขาดผึง 
“ อ๊ากกกกกกกกก....โอ๊ยยยย...ซี้ดส์”  เขาร้องโหยหวนแยกไม่ออกว่าเสียวหรือเจ็บปวด เลือดสด ๆ ไหลพุ่งกระฉูดตามน้ำเงี่ยนขาวผสมปนเปกันจนกลายเป็นสายน้ำสีชมพู เขาทรุดฮวบเมื่อน้ำเงี่ยนสายสุดท้ายไหลจากปลายควย ชีคและพวกยืนรายล้อมมองเหยื่อหนุ่มที่นอนสั่นเทาบนพื้น ควยใหญ่สามดุ้นกระดกหงึกหงักยังไม่มีทีว่าน้ำจะแตก ไม่รอช้าทาริคเอื้อมมือจิกผมที่เปียกชุ่มของอิทธิฤทธิ์ดึงจนหน้าหงาย ส่ายควยฟาดปากเขาแทนคำสั่ง อิทธิฤทธิ์รู้ดีว่าพวกมันไม่เลิกราแน่ คิดได้ดังนั้นปากก็อ้าออกโดยอัตโนมัติรับดุ้นควยที่ฉุนด้วยกลิ่นสาบ  ดูดดุนสลับย้ายไปมาจนครบทั้งสามควย ในขณะที่ชีคและลูกน้องหนุ่มก็ดูดปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม และก่อนที่พวกมันน้ำจะแตก ชีคซาฮิดก็ก้าวขึ้นไปบนเตียงนอนหงายยกขาโชว์รูตูดที่รกดำทะมึนไปด้วยขน พยักเพยิดให้อิทธิฤทธิ์เข้าไปหา
“มาเย็ดกู”  อิทธิฤทธิ์นั่งงงเหลือบมองดูควยที่หดสั้นเลือดยังไหลซึมของตัวเองอย่างไม่แน่ใจ ตลอดสามเดือนกว่าที่ถูกจับมาเขาไม่เคยเป็นผู้กระทำสักครั้ง อดไม่ได้ที่จะตื่นเต้นกับความเปลี่ยนแปลงแต่ก็มองไม่เห็นหนทางเพราะน้องชายเขาไม่เป็นใจเอาเสียเลย  ความคิดยังไม่ทันจางก็รู้สึกเจ็บแปลบ ไอมานนั่นเองปักเข็มฉีดยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงใส่ต้นคอเขา และในระหว่างที่รอให้ยาออกฤทธิ์ เขาก็ถูกจับคร่อมยงโย่ยงหยกระหว่างขอบเตียงกับพื้นดูดควยชีคที่นอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียงนอน ส่วนตูดก็โก่งให้สองนักมวยระดมเลียดูดดุนรูตูดเพื่อเร่งอารมณ์ สักสิบนาทีควยเขาก็เริ่มทะยานยืดเป็นลำพร้อมกับความเจ็บตึงที่รอยขาดของเส้นสองสลึง  เขาหน้าเสียลืมสนิทว่าคงไม่สนุกแน่ถ้าต้องใช้งานควยที่ยังบอบช้ำจากแผลฉีกขาด หนำซ้ำรูตูดก็ยังเจ็บระบมจากการถูกเย็ดจนเลือดสาด แต่เขาก็ไม่มีทางเลือกลุกขึ้นคร่อมทับร่างชีคหนุ่มที่นอนหงายรอ จ่อควยแข็งสั่นระริกกับรูตูดรกขนก่อนดัน หัวควยที่บานร่าไร้หนังหุ้มเบียดผ่านหูรูดเข้าไป อิทธิฤทธิ์ครางเจ็บแสบแผลจนหน้าเบ้ ทั้งเจ็บทั้งเสียวกัดฟันกดควยพรืดเข้าไปสุดแรง ด้วยขนาดที่ไม่ใหญ่มากบวกกับรูตูดที่ผ่านศึกมาอย่างโชกโชน ฅวยทั้งดุ้นก็ฝังจมมิดด้าม ชีคหนุ่มยิ้มละไมโน้มคออิทธิฤทธิ์ลงต่ำประกบปากใช้ลิ้นชอนไชปากอุ่นเสียงดัง ตวัดขารัดตูดงอนไว้แน่นกดลงช่วยเสริมแรงเย็ด  อิทธิฤทธิ์สูดปากเสียงดังเจ็บเสียวในคราวเดียว หน้าท้องแบนกระทบกันป๊าบ ๆ ส่วนกระโปกก็ฟาดง่ามตูดชีคซาฮิดตั๊บ ๆ ยิ่งเพิ่มความเจ็บปวดเมื่อเหล็กแหลมทิ่มแทงพวงไข่จนน้ำตาซึม ทาริคที่ยืนถอกควยรออย่างเงี่ยนง่านไม่รอช้ารีบคร่อมทับอิทธิฤทธิ์ที่กำลังโหย่งตูดกระเด้าเย็ดชีครูปหล่อ มันค่อย ๆ ใช้สองขาแกร่งแหกขาเขาให้อ้าออกจ่อควยแข็งปั๋งกระแทกพรวดเดียวก็ส่งฅวยทั้งดุ้นมิดหายเข้าไปในรูตูดแดง
“อืออออออสสส......อาว์.....อูววววว์....”  อิทธิฤทธิ์แหงนหน้าหันมาประสานสายตากร้าวของนักมวยหนุ่มที่กระเด้าเย็ดเขาจนตัวโยก ส่งผ่านแรงกระเด้าเสียงดังฟุบฟับ ท่อนควยมันปลาบมุดเข้าออกจนเนื้อในปลิ้นเปิดแผลภายในร่องรูจนเลือดเริ่มซึม ส่วนกระโปกใหญ่ของทาริคก็ซบบดเบียดฟาดกระโปกเขาไปมาตามแรงผ่อนและแรงกระเด้า ชีคซาฮิดนอนอ้าขารับท่อนควยร้องครางอย่างสุขสม ในขณะที่อิทธิฤทธิ์ครางเจ็บปวดจากรูทวารที่โดนกระหน่ำเย็ดอย่างรุนแรงรวมทั้งพวงไข่ที่ถูกเหล็กทิ่มแทงและควยที่เจ็บชา เขาโดนแซนวิชอยู่สักพักชีคซาฮิดที่โดนเย็ดจนจมที่นอนก็ต้องน้ำแตกก่อนเนื่องจากทนเสียวจากแรงเสียดทานไม่ไหว  ควยที่ถูกเบียดถอกไปถอกมาระเบิดน้ำเงี่ยนราดรดสองหน้าท้องแกร่งจนเหนียวเหนอะ อิทธิฤทธิ์ถอนใจเหมือนเสียดายเมื่อถูกลากตัวออกจนควยหลุดจากตูดชีคดังบล๊อก เขาเหลือบเห็นไอมานนอนหงายหนุนหมอนสูงตรงขอบเตียง สองขายันพื้นอวดควยใหญ่ส่ายโงนเงน ความเงี่ยนที่ได้รับทำให้เขาหน้ามืดเอื้อมมือคลำรูตูดที่ยังเต้นตุ้บ ๆ ก่อนย้ายตัวคร่อมควยแข็งขย่มตูดสุดแรงด้วยความกำหนัดที่บดบังสติสัมปชัญญะ หัวควยใหญ่เบียดรูตูดอ้าออกทันทีพุ่งพรวดฝังแน่นมิดดุ้น อิทธิฤทธิ์สะท้านเฮือกผวากอดนักมวยหนุ่ม
“โอววว์..อูววว์....ซี้ดสสสสส์..”  ทั้งคู่กอดกันกลมเขาอัดตูดร้อนวาบใส่หนอกควยฉับ ๆ อย่างลืมตัว ส่วนไอมานก็กระดกตูดว่องไวกระเด้าเสยควยจากด้านล่างขับเคี่ยวกันอย่างเผ็ดร้อน  เสียงง่ามตูดปะทะหนอกควยดังไม่ขาดระยะ อิทธิฤทธิ์ครางไม่เป็นภาษาเมื่อโดนหนุ่มรุ่นน้องกระแทกเย็ดอย่างถึงใจ ทาริคที่น้ำยังไม่แตกขยับประกบเข้ามาข้างหลังจ่อดุ้นเนื้อเสียบหัวควยเข้าไปอีกอัน มันขยุ้มผมเขายึดเป็นที่มั่นกระแทกอย่างต่อเนื่องจนควยมุดหายไปทั้งดุ้น ทาริคกัดฟันแน่นเริ่มสาวควยยาวเข้า ๆ ออก ๆ เปลี่ยนเป็นจับไหล่เขาแทนเด้งเอวกระเด้าเย็ดอย่างหนักหน่วง อิทธิฤทธิ์ร่างสั่นสะท้านยืดตัวตั้งตรงเมื่อโดนรุมเย็ด  เหลียวหลังสูดปากครางตามสัญชาติญาณ แม้ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดน Double fucked แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งก่อนที่โดนสองจ่าสูงวัยรุม ส่วนนองยีกับอาเดก็เป็นเพียงวัยรุ่นนมยังไม่แตกพาน  แต่ทาริคกับไอมานเป็นนักมวยในวัยฉกรรจ์ เปรียบเหมือนม้าหนุ่มที่ช่วยกันขับเคลื่อนควยสองดุ้นสอดประสานมุดทะลวงรูตูดจนเปิดอ้าเนื้อในแดงปลิ้นตามหัวควยผลุบเข้าผลุบออกอย่างรวดเร็ว อิทธิฤทธิ์โดนประกบกลางรู้สึกเสียวจี๊ดในท้องน้อยเมื่อหัวควยใหญ่กระแทกใส่ลำไส้แบบเต็ม ๆ เขาผวาเฮือกใช้มือวกไปด้านหลังดันหน้าท้องแกร่งของทาริคไว้เพื่อลดแรงกระแทก แต่ก็ถูกทาริคจับกดไว้กับแผ่นหลังพร้อมกับโยกเอวโขยกเย็ดอย่างต่อเนื่อง  
“อูววว์..อ๊าสสสสสซี้ดดดสส์” เสียงครางประสานรับกันเป็นช่วง ๆ ส่วนไอมานที่อยู่ด้านล่างก็ประคองตูดกดกระแทกใส่สองควยใหญ่ให้บุกทะลวงเข้ามาจนสุดควย ทั้งคู่สอนมวยอิทธิฤทธิ์จนตาลอย ขยับเอวส่งควยเข้าออกเป็นจังหวะ บางช่วงไอมานก็แช่ควยไว้ปล่อยให้ทาริคกระหน่ำซอยจนกล้ามเนื้อหูรูดปลิ้นเข้าปลิ้นออกจนมองไม่ทัน เมื่อเริ่มเหนื่อยมันก็เปลี่ยนให้ไอมานยกตูดกระเด้าเย็ดเร็วจี๋จนน้ำหล่อลื่นจับตัวเหนียวไหลยืด  
“อือออออสสสสส...ซี้ดสสส์”  ตอนนี้ความเจ็บปวดสลายไปสิ้นแรงเสียดสีระหว่างเนื้อกับเนื้อเปลี่ยนเป็นความเสียวที่จู่โจมหัวใจอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เขาปฏิเสธไม่ได้ว่าสองนักมวยหนุ่มได้ยกระดับการเย็ดให้สูงไปอีกขั้น อิทธิฤทธิ์ครางตาปรือควบคุมตัวเองไม่อยู่ทั้งเสียวทั้งเงี่ยนจากฤทธิ์ยาปลุกเซ็กส์ในขณะที่หัวสมองก็เริ่มมึนงงจากอาการอยากยาที่เริ่มก่อตัว..และแล้วเขาใช้สองมือยันหน้าอกกำยำของไอมานไว้โค้งตัวเล็กน้อยโหย่งตูดกระแทกถอยหลังต้อนรับสองท่อนเนื้อแกร่งที่บุกทะลวงมาเต็มเหนี่ยวจมหายเข้าไปสุดโคน
“ซี้ดสสสส์...อูยยยยย...ซี้ดส์”  ทั้งสามแหงนหน้าสูดปากลั่นโดยไม่ได้นัดหมาย ต่างคนต่างเอากันอย่างเผ็ดร้อนไม่สนใจสิ่งรอบกาย ต่อเมื่อชีคซาฮิดสอดมือเข้ามาบีบเคล้นลูกกระโปกพร้อมชักว่าวให้จึงทำให้ทั้งสามหลุดจากภวังค์  ครางซี้ดส์เจ็บปวดระคนเสียวแต่นั่นก็ไม่ทำให้เกมกามหยุดชะงัก ตรงกันข้ามไอมานกับทาริคยิ่งกระหน่ำเย็ดเร็วขึ้นแรงขึ้นจนอิทธิฤทธิ์ตั้งรับไม่ทันต้องหันหลังไปมองทาริคตาละห้อยราวกับขอร้องให้มันผ่อนจังหวะลงบ้าง  นักมวยหน้าแขกยิ้มพูดอย่างมีชัย
“เอ้า...เด้งตูดรับฅวยหน่อย..สารวัตร..อึ๊บ ๆๆๆๆๆ”  มันเด้งเอวกระเด้าถี่ยิบครางสุดมันส์  พร้อมกับรวบคอโน้มตัวจูบอิทธิฤทธิ์อย่างเร่าร้อน อิทธิฤทธิ์ทางหนึ่งถูกจูบปากเสียววาบอดไม่ได้ต้องสอดลิ้นแลกจูบกับทาริคอย่างเมามันพร้อมกับเด้งตูดฉับ ๆ ตามคำสั่ง  เขาร่อนส่ายบดตูดอย่างเงี่ยนง่านเมื่อน้ำใกล้แตก
“อูย...โอย.....ซี้ดส์..เสียว...เสียววววว...ไม่ไหวแล้ววววว...น้ำแตกกกกกแล้ววววว.....ซี้ดส์”  อิทธิฤทธิ์ที่โดนชีคซาฮิดถอกควยไม่หยุดหย่อนร้องครางน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดเต็มมือชีคหนุ่ม ส่วนทาริคกับไอมานที่ช่วยกันระดมเย็ดนายตำรวจไทยมากว่าครึ่งชั่วโมงก็เร่งกระแทกเต็มแรงเพราะน้ำจวนออกเต็มที เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังสะท้านห้องเชือด อิทธิฤทธิ์ที่โดนประกบสั่นสยิวควยกระตุกพวยพ่นน้ำขาวข้นปรี๊ด ๆๆๆ หน้ามืดเหมือนจะเป็นลมแต่ยังเด้งตูดไม่หยุดเสียววูบอีกครั้งเมื่อไอมานกับทาริคเสยควยเป็นครั้งสุดท้ายก่อนตัวเกร็งกระตุกงึกน้ำว่าวร้อนผ่าวพุ่งทะยานออกจากปลายควยเหมือนธนูหลุดจากแหล่ง
“ซี้ดสสสส์...สสสสส..อูยยยยซี้ดดดดดดส์”  สายน้ำพุ่งวาบใส่รูตูดเขาอย่างรุนแรง อิทธิฤทธิ์ร้องครางดังลั่นเสียวสุดชีวิตฟุบหน้ากับอกแกร่งของไอมานเหนื่อยหอบแฮ่ก ๆ ไอมานกับทาริคก็หายใจแรงเหนื่อยพอ ๆ กันพร้อมใจกันดึงควยออกดังบล๊อกปล่อยให้น้ำเงี่ยนขาวไหลนองง่ามตูดเขา อิทธิฤทธิ์สะท้านนิดนึงก่อนฟุบหน้าลงอีกครั้งพร้อมกับสติที่ดับวูบลง
…………………………..

No comments:

Post a Comment

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20