Sunday 11 June 2017

สารวัตรอิทธิฤทธิ์ผจญภัย ตอนที่ 12



นอกระเบียงห้องนอน อิทธิฤทธิ์เอนหลังผ่อนคลายบนเตียงผ้าใบ มองไปยังเรือนหลังเล็กของลุงเหมือนผิดหวังลึก ๆ ที่ทุกอย่างไม่เป็นไปตามคาด สองมือคลึงเป้ากางเกงเงี่ยนง่านจากอารมณ์ที่ค้างคา พลันสายตาก็สะดุดกึกกับร่างลุงแจ้งที่นุ่งผ้าขาวม้าหอบขันน้ำกับสบู่เดินตรงมายังลานซักล้างหลังบ้าน ซึ่งโดยปกติแกจะอาบน้ำในห้องน้ำชั้นล่าง แต่น้ำที่ไม่ได้รองไว้ทำให้แกต้องมาอาบน้ำที่นี่แทน  อิทธิฤทธิ์ผุดลุกขึ้นยืนมองอย่างตั้งใจตามความเงี่ยนที่ยังลุกโชนอยู่ภายใน ด้วยระยะที่ไม่ห่างมากนักทำให้เขาเห็นลุงแจ้งที่กำลังถอดผ้าขาวม้าออกเปลือยล่อนจ้อนเต็มสองตา
“อาาา”  นายตำรวจสุดหล่อครางเบา ๆ จ้องมองร่างแกร่งของคนใช้เฒ่าที่กำลังตักน้ำราดรดถูสบู่ชำระล้างร่างกาย ลุงแจ้งที่เมื่อยล้าจากการนั่งรถทางไกลยืนอาบน้ำด้วยความสดชื่น บีบนวดกล้ามเนื้อไปมาโดยไม่รู้ตัวว่าโดนเจ้านายหนุ่มแอบมองอยู่ แกลูบไล้ถูสบู่ไปมาจนมาหยุดที่ท่อนฅวยสีคล้ำ นวดคลึงเบา ๆ
“ซี้ดสสส์”  แกสูดปากครางด้วยความเงี่ยนที่ไม่ได้ปลดปล่อยตลอดสองอาทิตย์ คิดถึงบทเซ็กส์สุดมันส์ของผู้กองเจ้านายหนุ่ม ฅวยฝังมุกยาวใหญ่ก็ดีดตั้งชี้ชันพร้อมกับเริ่มสาวดุ้นเนื้อเปิดหัวเงี่ยงบานร่า ปล่อยน้ำเมือกเหนียวใสพรั่งพรูไหลอาบท่อนลำเป็นประกายในแสงนีออน  อิทธิฤทธิ์เบิ่งตากว้างแบบไม่เชื่อสายตาว่าลุงแจ้งจะมีอาวุธประจำกายที่ใหญ่ไม่ใช่เล่น ตัวร้อนวูบวาบด้วยความตื่นเต้น ปากคอแห้งผากความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่ในกายไหลพุ่งวนเวียนจนแทบทะลัก รูตูดบานขมิบวาบ ๆ ตอดนิ้วที่หมุนวนสอดใส่แทนฅวยลุงแจ้งที่เขาจินตนาการว่ากำลังกระแทกเย็ตสุดมันส์
“อูยยยยย...ซี้ดดดสส์..ลุงงงแจ้งงงงงงงง”  อิทธิฤทธิ์เหงื่อแตกซิกเกร็งนิ้วสามนิ้วอัดทะลวงรูตูดสวบสาบ แม้จะรู้สึกละอายใจที่เขาควรจะไปดูน้องสาวที่นอนป่วยต้องการกำลังใจแทนที่จะมาหมกมุ่นกับเรื่องนี้  แต่จิตใจเขาก็ไม่หนักแน่นพอที่จะต้านแรงเงี่ยนที่ดูจะมากขึ้นจนฉุดรั้งไม่อยู่  และแน่นอนหลังจากได้เย็ตกับลุงเหมือนแล้ว ความยับยั้งชั่งใจรู้ผิดชอบชั่วดีก็หายไปสิ้นไม่มีอะไรขวางความคิด (เงี่ยน) เขาได้อีกแล้ว คิดพลางผลุนผลันลุกออกจากห้องลงไปยังห้องรับแขกหยิบขวดไวน์เปล่าสองสามใบวางระเกะระกะทำทีเป็นนั่งดื่มไวน์ด้วยอาการมึนเมา รอจนลุงแจ้งอาบน้ำเสร็จเดินผ่านเพื่อจะเข้าห้อง เขาก็แกล้งลุกขึ้นยืนโซซัดโซเซล้มลง
“ผมขอโทษ..ครับคุณพ่อคุณแม่..ที่ดูแลน้องไม่ดี..ผม..ผ..ขอโท..ษษษ..อืออ.อืออออ”  เขาแกล้งรำพึงรำพัน นึกอายตัวเองที่ขาดสติทำตัวสิ้นคิดถึงขนาดนี้แต่ขณะเดียวกันก็เงี่ยนและตื่นเต้นสุด ๆ อย่างบอกไม่ถูกเช่นกัน
“อออ..เอ้า..ระวังครับคุณหนู”   เขายิ้มมุมปากเมื่อลุงแจ้งกินเบ็ดที่เขาวางไว้
“ค่อย ๆ ครับ...มา ๆ ..ทางนี้ครับ..อึ๊บ...”  คนใช้ชราที่นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียวพาซื่อรีบเข้ามาประคองเจ้านายหนุ่ม แกกวาดตามองขวดไวน์เปล่า ส่ายหน้าถอนใจแรงที่เห็นอิทธิฤทธิ์เมาไม่ได้สติ
“โธ่..คุณหนู...มาครับผมจะพาขึ้นข้างบน...ไปครับ..”
“ไม่..ๆ..ผ..ผมจะกินต่ออ...ๆๆ” 
“พอแล้วครับ..พอแล้ว..มาครับ..อึ๊บ..”  ลุงแจ้งสอดมือเข้ามาพยุงร่างกำยำแล้วพาขึ้นบันไดอย่างทุลักทุเล แกเปิดประตูห้องซวนเซจวนจะล้มเพราะอิทธิฤทธิ์เล่นทิ้งตัวโถมน้ำหนักจนคนใช้ชราเซถลาร่างเบียดกันจนผ้าขาวม้าหลุดไปกองกับพื้น
“มาครับ..คุณหนู...ถึงแล้วครับ”  ทั้งคู่ล้มลงบนที่นอนนุ่ม แล้ววินาทีนั้นเองทำให้อิทธิฤทธิ์มองเห็นท่อนฅวยดำทะมึนที่มีปุ่มปมโดยรอบของลุงแจ้งอย่างชัดเจน
“ฅวยฝังมุก!!!!!!  เขาอุทานในใจเสียววาบขนาดอ่อนตัวยังใหญ่ขนาดนี้ ถ้าแข็งจะใหญ่ขนาดไหน เขารู้พิษสงของฅวยฝังมุกดี ด้วยขนาดที่ใหญ่กว่าจ่าบุญส่งไม่ต้องลองก็รู้ว่าถ้าถูกลุงแจ้งเย็ตจะเสียวแค่ไหน คิดพลางลอบกลืนน้ำลายเสียวไส้คิดหาวิธี  ส่วนลุงแจ้งบิดตัวเอื้อมมือหยิบผ้าขาวม้าบนพื้นจะมานุ่ง แต่ยังไม่ทันได้ใส่ อิทธิฤทธิ์ก็แกล้งถอดเสื้อกับกางเกงออก
“ร้อนนน..ๆ ผมจะอาบน้ำ...ๆ”  เขาพูดเสียงอ้อแอ้เมามายเหลือเพียงกางเกงในตัวเดียวจะลุกขึ้นยืน แต่ถูกลุงแจ้งคว้าให้ล้มลงเบียดร่างแกร่งของแกตามเดิม
“เดี๋ยวววครับคุณหนู..เดี๋ยวผมพาไป..เมาอย่างนี้เดี๋ยวได้หกล้มหัวหูแตกพอดี...มาครับ”  แกพูดเอี้ยวตัวจะลุกขึ้นก็พอดีกับง่ามตูดตึงแน่นของเจ้านายสุดหล่อที่ซบแนบหัวฅวยใหญ่ของแกขยับโยกที่ดูเหมือนขยับตามแรงเด้งของที่นอนราคาแพง แต่อิทธิฤทธิ์รู้ดีว่าไม่ใช่ เขาต่างหากที่จงใจเด้งตูดถูหัวฅวยใหญ่จนหนังหุ้มร่นเปิดหัวถอกสีเลือดหมูเข้มบานทะโร่จากท่อนลำที่เริ่มพองตัว
“ซี้ดดดดสสส์”  อิทธิฤทธิ์ครางอย่างลืมตัว  ตาแจ้งเองก็กระพริบตาถี่ ๆ มองดูคุณหนูที่แกเฝ้าฝันมาตลอดว่าคงมีสักวันที่จะมีโอกาสได้ร่วมรักอย่างงง ๆ แกกลืนน้ำลายไม่แน่ใจจนร่องตูดถูไถหัวฅวยอีกครั้ง แกก็ตื่นจากภวังค์ยกมือหยาบใหญ่ค่อย ๆ ลูบแก้มตูดใต้ผ้ายืดนวลเนียนเป็นการหยั่งเชิง
“ซี้ดดดสสส์....อื๊ออสส”  อิทธิฤทธิ์หลับตาครางเหมือนไม่รู้ตัวแถมแอ่นเบียดตูดให้หัวฅวยบานร่าของลุงแจ้งจิ้มร่องตูดจนเนื้อผ้ายู่เป็นรูตามหัวฅวย  ตาแจ้งที่โดนปลุกเร้าจนฅวยฝังมุกลุกตั้งเด่กลืนน้ำลายตื่นเต้น เริ่มกล้าใช้มือลูบไล้แก้มตูดอย่างต่อเนื่องลามไปยังแผ่นหลัง พร้อมกับโยกเอวส่งฅวยเบียดร่องตูดใต้กางเกงในถูไถเป็นจังหวะพร้อมกับมองหน้าเจ้านายสุดหล่อที่ยังหลับตาพริ้มเป็นระยะ ๆ  อิทธิฤทธิ์ที่เสียวจนน้ำแทบแตกจากความตื่นเต้นที่สุดระงับก็ร้องคราง
“ซี้ดดดสสสสสส์...ออออสสส”  กระดกตูดสู้ฅวยที่เบียดเข้ามา
“ซี้ดดดสสส์”  ตาแจ้งครางบ้างพร้อมกับความมั่นใจเกินร้อยว่าคุณหนูของแกกำลังเงี่ยนสุดขีด แกไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง แต่ก็ไม่คิดที่จะหาสาเหตุ ก้มหน้าก้มตาสูดดมร่างกายที่เหม็นคลุ้งด้วยกลิ่นแอลกอฮอล์ผสมเหงื่อเงี่ยนจัด
“อืมมมม...หอมเหลือเกินคุณหนูของผม”  แกพูดเสียงสั่นหื่นหิว มองดูหน้าหล่อคมสันที่ยังหลับตาดื่มด่ำกับความเสียวของคุณหนูสุดหล่อพร้อมกับเกร็งฅวยที่แข็งโด่เต็มที่ทิ่มแทงรั้งกางเกงในเข้าไปในร่องจนขนตูดแพลมแผ่กระจายรอบ ๆ รู
“ซี้ดดดสส์...อือออสสส”  อิทธิฤทธิ์ใจเต้นโครมครามทำทีเป็นเมาแอ๋ปล่อยให้คนใช้รุ่นเดอะไซร้ซอกคอติ่งหูลามเลียร่างกายจนขนลุกซู่  ลุงแจ้งที่เล้าโลมจนได้ที่เงี่ยนสุดขีดฅวยแข็งแทบระเบิดก็ฉวยโอกาสเขยิบตัวแล้วกระซิบที่ข้างหู
“เป็นของผมนะครับคุณหนู...ซี้ดดดสสส์”  ไม่รอคำตอบ ตาเฒ่าเจนกามก็ใช้นิ้วแกร่งแหวกกางเกงในไปด้านข้างแล้วดันหัวฅวยที่มีเม็ดมุกผ่านหูรูดเข้าไปทันที
“อื๊ออออสสส”  อิทธิฤทธิ์สะท้านตัวเกร็ง ส่วนตาแจ้งเลิกคิ้วประหลาดใจที่รูตูดไม่คับแน่นอย่างที่แกคิด แต่ด้วยท่อนลำที่ใหญ่โตแถมมีเม็ดมุกถึงเก้าเม็ดก็สามารถเบียดร่องตูดจนเนื้อปลิ้นสร้างความหฤหรรษ์ได้ไม่น้อย
“ซี้ดดดสสส์...อ๊า.าาา...ละ..ลุงทำอะไรผะ..ผมมม...โอ๊ยย..ซี้ดดดสส์..ผะ..ผมเจ็บบลุงงง...”  อิทธิฤทธิ์ตาปรือเอี้ยวคอมองแกล้งถามเสียงเมา ๆ แต่สั่นปร่า
“อูยยย..ซี้ดดดสส์...เดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้วครับคุณหนู...ซี้ดดดสส์...ให้ผมช่วยคุณหนูนะครับ..ซี้ดดสสส์”  ตาแจ้งหนุ่มใหญ่ได้ทีก้มหน้าไซร้ซอกคออีกครั้ง ส่วนเอวก็โยกสาวฅวยเริ่มกระเด้าเย็ตตั้บ ๆๆๆ ครูดเม็ดมุกกับกล้ามเนื้อหูรูดเสียงดังกึก ๆ จนอิทธิฤทธิ์ครางสะท้านแก้วหูลั่นเปรี๊ยะ
“ซี้ดดดสส์...อะ..อย่าครับบบลุงงง..ผะ..ผมม..ซี้ดดดสส์...ผมไม่...ออย่า..ซี้ดดดสส์..”  เขาครางร้องห้ามแต่กลับอ่อนระทวยในวงแขนที่ถูกรั้งหน้าหงายถูกระดมจูบบดปากจากคนใช้เฒ่าหนักหน่วง
“อื๊อออสสสส..ฟฟซซสสฟฟสส”  ตาแจ้งที่เงี่ยนสุดขีดปากขยี้ปาก ส่วนเอวก็โยกส่งฅวยเย็ตรูตูดบานจากช้าแล้วเร่งความเร็วสาวฅวยยาวใหญ่รูดเข้ารูดออกรูตูดมันลื่นระยับด้วยน้ำเมือกเนืองนอง เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังฟุบฟับเพิ่มอารมณ์ร้อนร่านของตาแจ้งจนกู่ไม่กลับ แกพลิกทับร่างเจ้านายหนุ่มจับสองขาโย้ขึ้นเล็กน้อยเบียดตัวจ่อฅวยกับรูตูดสั่นสะท้านอีกครั้งแล้วกดพรืดเดียวฅวยฝังมุกทั้งอันก็ปักแน่นหมดลำ
“อื๊ออออสสส...อะ..อะ.อย่าครับบบ..ลุงแจ้งงง..ผมเจ็บบบ....อย่..อย่าาาาา”  อิทธิฤทธิ์ครางตาลอยแกล้งร้องห้ามทว่าสะใจกับเม็ดมุกที่หมุนวนตามเอวที่โยกส่ายเป็นวงของลุงแจ้งที่โหมตะบันเย็ตอย่างหนัก
“ซี้ดดดสสส์....อย่าเกร็งครับคุณหนูทำตัวตามสบาย...ผมรับรองว่าผมจะทำให้คุณหนูมีความสุขอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน..ซี้ดดดสสส์..อูยย.อึ๊บ ๆๆๆๆ”  แกบอกจับสองขาพาดบ่าใช้สองมือกดสองมือเขาไว้แล้วโหย่งตูดกระเด้าถี่ยิบจนเหงื่อหยดติ๋ง
“อูยยยย...อ๊า..อ๊า..อ๊า..อ๊า..ซี้ดดดดสสส์....อูยยยย.....ลุงแจ้งงงครับ..ซี้ดดดสส์..ฅวยยลุงมัน..โอยยยซี้ดดดสสส์...อ๊า ๆๆๆ”  เขาครางเสียวววสุด ๆ กับเม็ดมุกที่ครูดเกาเนื้อในเสียววูบ ตาแจ้งที่ยังกระเด้าไม่หยุดก็ก้มหน้าละไล้ซอกคอตามอารมณ์ปรารถนา
“เป็นไงครับคุณหนู....ไม่เจ็บแล้วใช่ไหม...อึ๊บ ๆๆๆๆ...ซี้ดดดดดสส์” แกถามเสียงสั่นตูดยังกระเด้ายวบ ๆ รูดฅวยเข้า ๆ ออก ๆ  ก่อนเลื่อนมือมาบีบรูตูดให้รัดท่อนฅวยไว้แล้วรูดฅวยให้เม็ดมุกผ่านรูตูดอย่างยากเย็นเพื่อเพิ่มความเสียวอีกชั้น
“ซี้ดดดดดสสส์...อูยยยย....อู๊ววววววววว์...ลุงแจ้งงงงงงงงง”  อิทธิฤทธิ์ผวาเฮือกร้องเสียงหลงตั้งแต่โดนเย็ตมานับครั้งไม่ถ้วนก็มีครั้งนี้ที่เสียวจนหัวใจแทบวาย เม็ดมุกครูดเนื้ออ่อนจนเขาสะดุ้งโหยงสองแขนโอบรัดแผ่นหลังของคนใช้รุ่นพ่อหลับตาปี๋เด้งตูดสวนโคตรฅวยฝังมุกยอมจำนนทั้งกายและใจ
“มันส์รูไหมครับคุณหนู...ซี้ดดดดสส์..ผมเย็ตมันส์ไหมครับคุณหนนนนนนู..นี่..นี่..อึ๊บ ๆๆๆๆ”  ตาแจ้งครางลั่นเสียวจนฟันกระทบกันเด้งตูดกดฅวยปะทะรูตูดเย็ตกันไฟแลบร้อนฉ่า
“ซี้ดดดดสสส์....ผ..ผะ.ผมเสียววววครับบบลุงแจ้งงงงง..ซี้ดดดดสสส์...อูยยย..อ๊า ๆๆๆ”  เขาครางมันส์สุดขีด
“เสียววที่ไหนครับคุณหนู....ซี้ดดดสส์บอกผมสิครับ..เดี๋ยวผมจะทำให้หายเสียว..อูยยย..อึ๊บ ๆๆๆ” ตาแจ้งถามเพิ่มความเงี่ยนง่านกับเกมเย็ตให้มันส์สุดขั้ว
“ผะ.ผมเสียวววตูดครับลุงแจ้งงงง..ซี้ดดดสสส์..”  อิทธิฤทธิ์ครางเด้งตูดฉับ ๆ
“เสียวตูดก็ถ่างขาออกหน่อยครับ เดี๋ยวผมจะเสยฅวยเย็ตหนัก ๆ รับรองคุณหนูจะติดใจ..ซี้ดดดสสส์”  ตาแจ้งบอกเสียงหื่น อิทธิฤทธิ์ถ่างขาออกตามคำขอก่อนแกจะตะบันกระแทกเย็ตแหวกทะลวงรูตูดด้วยฅวยฝังมุกจูบต่อมลูกหมากดังกึก
“ซี้ดดดสสส์.....นั่นแหละลุงงงตรงนั้นนน....ซซี้ดดดสส์...ซี้ดดดสส์..อู๊ววว์อย่าหยุดครับลุงแจ้งงงงง..งงงงง”  อิทธิฤทธิ์เสียววูบตัวเกร็งตาเหลือกร่อนตูดสู้ฅวยฉับ ๆ ขมิบตอดรัดเท่าที่จะทำได้ ส่วนตาแจ้งก็ห่มตัวโยกเอวกระแทกเย็ตอย่างดุดันอัดย้ำหัวตะปูตรงจุดกระสันต์ถี่ ๆ แล้วน้ำเงี่ยนที่สะสมอยู่เต็มไข่ก็พุ่งปรี๊ดออกมาพร้อมกันไหลนองคลอเคลียย้อยตามง่ามตูดเป็นทางยาว
“อูยยยย..คุณหนู..ซี้ดดดดสส์..ลุงแจ้งครับ..ซี้ดสสส์คุณหนูของผม...”  ทั้งคู่กอดกันกลมแล้วเริ่มเย็ตกันใหม่อีกสองน้ำจนเหนื่อยล้า ตาแจ้งนอนภูมิใจสุด ๆ ที่ได้เปิดซิงเจ้านายสุดหล่อที่เฝ้าฝันมานาน ส่วนอิทธิฤทธิ์นอนอมยิ้มที่หลอกลุงแจ้งได้สำเร็จว่าแกเป็นคนเปิดบริสุทธิ์เขา...............
อีกสองวันอิงดาวก็ออกจากโรงพยาบาลและวันรุ่งขึ้นเธอก็บินไปอเมริกาทันทีเพื่อจะขยับขยายหาที่เรียนต่อ แม้จะงุนงงแต่อิทธิฤทธิ์ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะแม้แต่เขตต์ที่เป็นสามีก็ไม่ทักท้วง เมื่ออิงดาวไปแล้วบ้านทั้งหลังก็เป็นเหมือนวิมานโลกีย์ของอิทธิฤทธิ์และเขตต์ที่โดนสองคนใช้สลับกันกระหน่ำเย็ตอย่างสบายอุรา...............
ตลอดหลายวันเขตต์ยังคอยรายงานความเป็นไปของพี่เมียให้ไอ้มานพตลอด แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ทุกอย่างก็ดูเป็นปกติดีแต่ไอ้มานพก็ยังกำชับให้เขาคอยสะกดรอยดูต่อไป  วันนี้เขาเข้างานสายกว่าปกติ  เมื่อมาถึงสถานีก็เจอหมู่วิทยากับหมู่สหสิทธิ์ที่ควบคุมตัวไอ้โจ๊กไอ้แจ๊คแฝดนรกที่ล่อตูดเขาเมื่อหลายวันก่อนไว้  เขารีบเดินหลบแต่ไม่ทันการ
“อ้าวผู้กองมาพอดี...” 
“มีอะไรหรือหมู่”  เขตต์หยุดกึกหน้าชาวูบถามแก้เก้อ
“ก็ไอ้เด็กเวรนี่สิครับ.....ผมจับมันได้แต่มันบอกว่ามันทำงานเป็นสายให้ผู้กอง”  หมู่วิทยาบอกมองไอ้แฝดนรกแบบไม่เชื่อ 
“บอกผู้หมู่ไปสิครับว่าพวกผมนะเป็นสายให้ผู้กองจริง ๆ..”   ไอ้โจ๊กไอ้แจ๊คยักคิ้วให้เขาทำท่ายียวน
“จริงหรือครับผู้กอง” สองหมู่ถามพร้อมกัน
“จ..จริงสิหมู่...นายโจ๊กนายแจ๊คนี่เป็นสายให้ผมเรื่องยาเสพติดมาสักพักแล้ว..แต่ผมยังไม่ได้รายงานให้ผู้กำกับรู้...มาเดี๋ยวผมจัดการเรื่องนี้เอง”  เขตต์ตะกุกตะกักชิงตอบตัดบทแล้วพาสองเด็กหนุ่มออกมา ก่อนจะถามว่า
“แล้วสารวัตรอยู่ไหนละ...”
“คิดว่าอยู่ในห้องนะครับ”  หมู่สหสิทธิ์ตอบแล้วเดินคล้อยหลังไปกับหมู่วิทยา
“มันต้องอย่างงี้สิวะ...ไป”  ไอ้โจ๊กพูด
“ไปไหน”  เขตต์ถามเสียงไม่มีความมั่นใจเพราะรู้ว่าเหตุการณ์เริ่มจะควบคุมไม่อยู่
“ไปห้องน้ำสิวะ...กูบอกแล้วไงว่าถ้ากูเจอมึงที่ไหนกูจะจับมึงเย็ต..ให้หมดสภาพนายตำรวจคนเก่งเลยไอ้สัตว์”  ไอ้แจ๊คบอกตาเป็นประกายเงี่ยนจัด
“ไม่..กูไม่ไป”  เขตต์ปฎิเสธอึกอัก
“ด๊ายยย...ถ้ามึงอยากให้พวกตำรวจที่สถานีดูคลิปมึงที่ร้องให้พวกกูรุมเย็ตที่ตึกร้างก็เอา” ไอ้เด็กเวรพูดเรียบ ๆ แต่จริงจัง เขตต์หยุดทันทีตัวเย็นวาบแต่ยังไม่ยอมขยับ
“มึงจะลองดูก็ได้...แล้วแต่มึง”  มันพูดให้คิด ทำท่าจะเดินจากไป  ในฐานะผู้พิทักษ์สันติราษฎร์แค่โดนพวกมันมาหยามถึงถิ่นก็สาหัสพอแล้ว ถ้าโดนพวกมันจับเย็.....เขาไม่กล้าคิดต่อ วินาทีนี้ความเป็นตำรวจและดาวเงางามบนบ่าที่เขาภูมิใจนักหนากลับช่วยอะไรไม่ได้เลย  สมองเขามึนตื้อว้าวุ่นใจเป็นที่สุด รู้ทั้งรู้ว่าถ้ายอมเขาต้องตกเป็นทาสกามของพวกมันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด แต่เดิมพันมันก็สูงเกินกว่าจะขัดขืน คิดพลางลอบกลืนน้ำลายก้อนใหญ่อีกครั้ง ก่อนจะรวบรวมสติพูดในสิ่งที่เขาเองแทบไม่เชื่อว่าจะหลุดออกจากปาก
“ด..เดี๋ยว”  สองเด็กหนุ่มหยุดกึกหันหน้ามาพร้อมรอยยิ้มแห่งชัยชนะ เดินตามนายตำรวจหนุ่มที่คอตกนำไปยังห้องน้ำของสน.  และด้วยท่าทีร้อนรนผิดสังเกตของเขาได้กลายเป็นจุดสนใจให้หมู่ชัยยศลูกน้องจ่าอาคมมองมาด้วยความสงสัยและเดินตามอยู่ห่าง ๆ...............ในห้องน้ำ สน.  เขตต์ประหม่าใจเต้นแรงหันซ้ายแลขวา ลนลานตรวจเช็คจนแน่ใจว่าไม่มีใครอยู่ก็ถอนใจโล่งอก ยืนละล้าละลังก่อนจะถูกไอ้โจ๊กดันให้เข้าไปในห้องที่อยู่ริมสุดตามด้วยไอ้แจ๊คที่ล็อคกลอนทันที ทั้งสามยืนเบียดหายใจรดหน้ากันในห้องน้ำแคบเล็ก เขตต์ยืนตัวแข็งอยู่ตรงกลาง พลันสะดุ้งสุดตัวเมื่อไอ้แจ๊คที่อยู่ข้างหลังใช้สันมือกดร่องตูดผ่านเครื่องแบบตำรวจอันทรงเกียรติ
“อออสสส”  เขาครางแต่รีบหุบปากหน้าตาเลิ่กลั่กเหลียวหลังมองไอ้แจ๊คที่ยืนยิ้มยักคิ้วให้
“เสียวก็ครางออกมาสิครับ...ผู้กอง”  มันยิ้มยั่ว แต่เขตต์หน้าซีดเผือด แทบลืมหายใจกับสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงเช่นนี้ ร่างกำยำสมส่วนยังคงแข็งเกร็งไม่ผ่อนคลาย เขามองหน้าไอ้แจ๊คด้วยสายตากระอักกระอ่วน แต่ไอ้แจ๊คกลับกดสันมือแรงขึ้นจนเขตต์ต้องเขย่งเท้าฝืนความเสียว
“อื๊อออสสส”  เขาเชิดหน้ากัดฟันแน่นพยายามไม่ให้เสียงลอดออกมา มองไอ้แจ๊คที่ถลึงตาใส่พร้อมกับถูสันมือหนักขึ้น เขาห่อปากครางไร้สุ้มเสียงส่ายหน้าเล็กน้อยประหนึ่งขอความเห็นใจ แต่มีหรือไอ้แจ๊คจะปรานี มันกลับสอดมือเข้าใต้หว่างขาแล้วรูดสันมือผ่าร่องตูดและพวงกระโปกเขาในคราวเดียว
“อ๊ากกกกกกกก”   เขตต์อ้าปากครางราวคนใบ้ และนั่นยิ่งทำให้อึดอัดมากขึ้นเมื่อไม่สามารถระบายความเสียวได้ พยายามยืดตัวหนีด้วยความทุลักทุเล มันทำอย่างต่อเนื่องจนพอใจกับสภาพที่ยอมจำนนของนายตำรวจที่ครั้งนึงพวกมันเคยเกรงกลัว  เขตต์ระบายลมหายใจแรงก้มหน้างุดปวดหนึบที่หว่างขา และเมื่อเงยหน้าขึ้นก็เจอกับวงแขนที่ดกเกินวัยด้วยขนรักแร้ดำปี๋ของไอ้โจ๊ก
“เลียจักกะแร้กู...เก่ง ๆ อย่างมึงต้องเจอกู”  มันสั่ง ฅวยในกางเกงเต้นตุ้บ ๆ ตื่นเต้นกับอำนาจที่มีเหนือนายตำรวจคู่แค้น  เขตต์หายใจแรงมองดูวงแขนที่ดำทะมึนด้วยขนหงิกงอ สมองมึนงงจากกลิ่นตัวฉุนกึกของทั้งคู่จนเบลอ เขาหันมองหน้าทีหลังทีหน้าซีดเผือด ต่อหน้าพวกมันเขากลายเป็นคนละคนไม่เหลือคราบนายตำรวจมือปราบที่เก่งกาจแม้แต่น้อย
“เร็วสิวะ..มองเฮี่ยไร..เลียยย”  มันสำทับอีกครั้งด้วยเสียงดุ
“อย่าเสียงดัง...กูขอร้อง”  เขตต์สะดุ้งพึมพำ ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้
“อายเหรอคร๊าบบบบบ!!!....ผู้กองคนเก่ง”  ไอ้โจ๊กยั่วยิ้มกวนตีนก่อนจะรั้งหน้าเขาให้เข้าหาดงขนดำทะมึนที่เหม็นเปรี้ยวชุ่มโชกด้วยเหงื่อ เขตต์ย่นจมูกรังเกียจกลิ่นสาบสางชวนอ๊วกแต่ก็ตวัดลิ้นรับรสเค็มเปรี้ยวปะแล่มไว้เต็มปาก
“ซี้ดดดสสส์”  ไอ้โจ๊กครางพอใจที่รักแร้สองข้างถูกเลียจนทั่ว ไอ้แจ๊คเองก็ไม่อยู่เฉย มันเร่งถูสันมือกับร่องตูดเขาอย่างเมามัน ก่อนจะปลดเครื่องแบบเขาลงไปคาที่ต้นขาแล้วรวบกางเกงในรั้งขึ้นให้เนื้อผ้าเบียดเข้าไปในร่องตูดแล้วลากไปลากมาจนเขตต์สะดุ้งสุดตัว
“อ๊าาา..ซี้ดดดสสส์”  เช่นเดิมไม่มีเสียงลอดออกมาจากปากที่อ้ากว้าง เขาเหลียวหลังมองไอ้แจ๊คตาละห้อยทั้งเสียวทั้งตื่นกลัว มันแสยะยิ้มรั้งกางเกงในให้สูงขึ้นอีกจนเขตต์ห่อปากซี้ด ต้องเขย่งขาหนีเนื้อผ้าที่บาดจมร่องตูด ไอ้โจ๊กที่ประกบอยู่ข้างหน้าพลันดึงกางเกงในส่วนหน้าแล้วกระตุกส่งสัญญาณให้ไอ้แจ๊ค ก่อนทั้งคู่จะลากกางเกงในตัวจิ๋วชักกะเย่อถูไถรูตูดเขาดังแกรกกราก
“อื๊อออสสสสสส”  เขตต์ผวาวูบขบกรามแน่นนูนเป็นสัน สองฝาแฝดยิ้มให้กัน ผลัดกันดึงผลัดกันผ่อนเป็นจังหวะจนกางเกงในสีขาวสะอาดมีขนตูดหลุดติดนับสิบเส้นจากแรงเสียดสีที่รุนแรง มันดูนายตำรวจรุ่นพี่ที่เขย่งยืนไม่มั่นด้วยความสะใจ ออกแรงยกกางเกงในที่ยังคาตูดเขาขึ้นจนเขตต์ขาลอยไม่ติดพื้น ต้องกางแขนดันข้างฝาเพื่อพยุงตัวโดยอัตโนมัติ
“อู๊ววววววววว์”  เขาลืมตัวครางเสียงดัง สุดทานทนกับเนื้อผ้าที่บาดรูตูดลึกจนน้ำตาซึม ไอ้โจ๊กไอ้แจ๊คที่กำลังมันส์ ก็ลากดึงกางเกงในเร็วขึ้น ๆ มองดูเหยื่อหนุ่มที่หน้าบิดเบี้ยวเสียววูบวาบจากน้ำมือพวกมันก็ยิ่งเร่งมือกระชากแรงจนกางเกงในตัวน้อยขาดกระจุยถูกเหวี่ยงทิ้งบนพื้นห้องน้ำอย่างไม่ใยดี  และยังไม่ทันที่จะทรงตัวมั่นเขาก็ถูกไอ้โจ๊กดันหันหน้าติดข้างฝา พร้อมกับใช้มือตะปบรูตูดที่ยังเต้นเต้นตุ้บ ๆ จากแรงเสียดทานเมื่อครู่ มันใช้นิ้วกรีดร่องตูดจากบนลงล่างจากล่างขึ้นบน ในขณะที่อีกมือก็ปลดกางเกงตัวเอง งัดกระดอที่แข็งเต็มที่ออกมาเสียบรูตูดบานทันที
“อื๊ออออสสส”  เขตต์อ้าปากครางอย่างแผ่วเบาที่สุดเท่าที่จะทำได้ แม้ว่าขนาดจะไม่ใหญ่มากแต่ด้วยความตื่นเต้นก็ทำให้น้ำเขาเกือบแตกออกมาสังเวยฅวยมันแทบจะทันทีเช่นกัน  ไอ้โจ๊กที่กดฅวยจนสุดโคนย่นคิ้วนิดนึงใช้แขนรัดคอเขาไว้ กระซิบที่ข้างหู 
“แค่ไม่กี่วัน ตูดบานเป็นกองเลยนะมึง”  มันพูดถากถางจากความรู้สึกที่ได้รับ พูดพลางบดเอวเสยฅวยกระเด้าเย็ตหนัก ๆ ราวกับจะทำโทษเขา เขตต์หน้าเหวอที่โดนเด็กรุ่นน้องเหยียดหยามและเมื่อนึกได้ว่าถูกมันย่ำยีในห้องน้ำของสน. ก็ยิ่งเสียวตื่นเต้นจนฅวยที่เบียดกับผนังห้องน้ำพองตัวไถลเถลือกหัวถอกแดงที่มันวาวด้วยน้ำหล่อลื่นกับข้างฝาผลุบผลับ
“อ๊ากกกก..อ๊า ๆๆๆๆๆ”  เขตต์ครางต่อเนื่องเมื่อไอ้โจ๊กเปลี่ยนมาจิกผมแล้วซอยฅวยถี่ยิบ มันยืนเย็ตราวห้านาที ก่อนจะรวบตัวเขาโดยไม่ให้ฅวยหลุดจากรูดาก ขยับมานั่งลงบนชักโครกแล้วเสยฅวยกระแทกตั้บ ๆๆๆๆ ไอ้แจ๊คที่ยืนฅวยเด่ก็ไม่ยอมเสียเปรียบ มันรีบแอ่นฅวยจับหัวเขาโยกขึ้นโยกลงเหนือฅวยแข็งปั๋งของมัน
“ซี้ดดดดดสส์”  มันครางเสียวโดนปากสวยดูดดุนเส้นสองสลึงจนน้ำแทบพุ่ง ส่วนไอ้โจ๊กที่กำลังมันส์ก็คว้าบั้นเอวเขายกค้างไว้ แล้วเด้งตูดเสียบทะลวงฅวยแข็งใส่รูตูดที่เป็นเป้านิ่งจนตูดไม่ติดชักโครก
“อูยยยยยยย...ซี้ดดดดสสส์”  ไอ้โจ๊กครางเมื่อโดนกล้ามเนื้อหูรูดที่แม้ไม่ค่อยคับเท่าไหร่ครูดหัวเงี่ยงจนเสียวจี๊ดจ๊าด มันตะบันเย็ตสักพักก็กราดสายตาประสานกับไอ้แจ๊ค และด้วยความเป็นฝาแฝดทำให้มันรู้ใจกันอย่างน่าอัศจรรย์ ไอ้โจ๊กพลันรวบขาเขาขึ้นยกโย้ไปด้านหลัง เปิดรูตูดบานที่มีฅวยมันปักแน่นอยู่ ไอ้แจ๊คที่รอท่าถอกฅวยที่กำลังแข็งโด่ตาเป็นประกายหื่นจัด ย่างสามขุมเข้าหา
“อ..อออ..อย่า.า.า..า”  เขตต์ร้องเสียงสั่นตาเบิกโพลงด้วยความกลัวว่าตูดน้อย ๆ ของเขาคงจะฉีกกระจุยแน่    ทำให้ไอ้แจ๊คที่กำลังเงี่ยนแสยะยิ้ม รูดฅวยเปิดหัวถอกแดงประกบติดรูตูดอุ่นวาบ แล้วดันเข้าไปเต็มแรง
“อื๊ออออสสส...อ๊ากกกกก...ซี้ดดดดสสสสส์”  เขตต์หน้าสั่นดิกครางดังทั้งเจ็บทั้งเสียวอย่างช่วยไม่ได้ นี่เป็นครั้งแรกที่โดนเย็ตด้วยฅวยสองอันพร้อมกัน แม้ว่าฅวยแต่ละอันจะไม่ใหญ่มากแต่เมื่อรวมกันแล้วกลับใหญ่กว่าฅวยทุกอันที่เขาเคยโดน กล้ามเนื้อหูรูดอ้ากว้างเกินจุดที่ฅวยดุ้นใดเคยล่วงล้ำ บีบรัดฅวยสองดุ้นจนแดงก่ำจากเลือดที่ไหลเวียนไม่สะดวก  เขาครางหูอื้อ รอบ ๆ รูคล้ายมีเข็มแหลมคมหลายสิบเล่มจิ้มจึ๊ก ๆ เสียวจนต้องสูดปากครางดังขึ้น ๆ  เมื่อไอ้แจ๊คเริ่มสาวฅวยกระแทกเย็ตเนิบ ๆ บดลำฅวยกับฅวยไอ้โจ๊กที่ถอยออกอย่างรู้เชิงก่อนจะเสยกลับขึ้นมาให้หัวฅวยสองหัวถูไถกันจนไอ้แฝดนรกตัวเกร็งเสียววูบหัวใจแทบหยุดเต้น 
“อูยยยยย...ซี้ดดดดดสสส์....เสียวววว...ตูดมึงดูดฅวยกู...ซี้ดดดสสส์”  ไอ้โจ๊กไอ้แจ๊คครางลั่นจากแรงตอดรัดของกล้ามเนื้อแข็งแรง และเมื่อพวกมันจับจังหวะได้ ก็เริ่มเย็ตโยกเอวส่งฅวยเข้า ๆ ออก ๆ เป็นจังหวะเร็วขึ้น แรงขึ้น ๆๆๆ ทะลุทะลวงหูรูดจนเปิดอ้าปลิ้นเนื้ออ่อนออกมาสังเวยคมหมอยเสียดสีกันไฟแทบลุก
“อื๊ออออสสส..ซี้ดดดดดสสสสส์...อูยยยย...ซี้ดดดสส์..สะ..สส..เสียยยววว....”  เขตต์ครางเหมือนละเมอ โชคดีที่ไม่มีใครเข้ามาได้ยิน จะมีก็แต่หมู่ชัยยศเท่านั้นที่ตอนนี้ยืนกอดอกยิ้มกริ่มอยู่หน้าห้องที่เขากำลังโดนไอ้แฝดเวรประเคนความเป็นผัวให้..........ไอ้หมู่ชัยยศมันไม่ใช่คนโง่ หลังจากมันตามเข้ามาก็รีบปิดประตูห้องน้ำพร้อมกับแปะป้ายห้องน้ำเสียอยู่ด้านนอกเพื่อกันไม่ให้คนอื่นเข้ามา  เขตต์ที่โดนประกบกลาง ทั้งเจ็บทั้งเสียวจากฅวยสองดุ้นที่รุมทะลวงรูตูดน้อยจนชาวูบ ต้องใช้สองมือคอยดันหน้าท้องไอ้แจ๊คไว้ไม่ให้มันกระแทกแรงเกินไปจนรู้สึกอึดอัดหน้ามืด เสียงลำฅวยที่ดันเข้าดันออกเสียดสีฅวยอีกดุ้นปลิ้นเนื้ออ่อนที่รัดลำฅวยทั้งสองไว้ดังฟุบฟับ ๆ เพิ่มอารมณ์กำหนัดให้สองเด็กหนุ่มเร่งกระแทกเย็ตอย่างไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม
“อึ๊บ ๆๆๆๆ..ซี้ดดดดสสส์...แน่นฉิบหายยย...ซี้ดดดดสส์”  ไอ้โจ๊คครางตาลอย ยกต้นขาเขาถ่างออกเปิดทางให้ไอ้แจ๊คโหมกระเด้าจนเหงื่อกระจาย พวกมันรุมเย็ตเขาอย่างเมามันจนเขตต์ที่อยู่กลางแทบแหลกสลายด้วยแรงเย็ตที่หนักหน่วงรุนแรง ไอ้แจ๊คที่เสียวฅวยจนแทบกลั้นน้ำไม่อยู่รีบถอนฅวยออกแล้วพลิกตัวคู่เย็ตต่างวัยให้คร่อมหันหน้าหาไอ้โจ๊ก แล้วกระดกเอวเสียบฅวยอัดตูดเขาเต็มเหนี่ยวพร้อมกับตบตูดตึงแน่นราวกับกำลังควบม้าพยศ ใช้สองมือกดเอวเขาให้ปะทะท่อนฅวยที่มันบรรจงเสียบเสยเข้ามาอย่างหนักหน่วง
ไอ้โจ๊กที่รับรู้ได้ถึงแรงกระเด้าของไอ้แจ๊คครางกระเส่ารวบหัวเขาให้ก้มหาหัวนมมัน เขตต์ที่ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นสุด ๆ ก็อ้าปากละเลียดหัวนมพร้อมกับเด้งตูดสวนฅวยสองดุ้นที่แหวกรูตูดเขาออกจนสุดล้าตามความเสียวที่ได้รับอย่างลืมตัว  ผงกหัวขึ้นมองไอ้โจ๊ก ครางเบา ๆ ทำปากขมุบขมิบ ไอ้โจ๊กยิ้มกริ่ม เลื่อนมือมาจับเอวเขาไว้ยกขึ้นแล้วสาวฅวยเด้งตูดอัดเต็มแรงส่งหัวฅวยถลำลึกเบียดฅวยไอ้แจ๊คจนน้ำแทบเล็ด
“ซี้ดดดดสส์.....อู๊วววววววววววว์”  ทั้งสามครางลั่นถูกบดบังด้วยความมันส์สุดขีด ลืมสิ้นทุกสิ่งทุกอย่างปล่อยใจไปกับความสุขสุดยอดที่ไหลทะลักราวน้ำป่า ไอ้โจ๊กที่อัดกระดอเต็มแรงเย็ตรัว ๆ ได้เจ็ดแปดที ตัวก็กระตุกงึกน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดใส่รูตูดร้อนฉ่าล้นทะลักอาบลำฅวยสองดุ้นจนมันปลาบ
“ออออออออสสสฟฟฟ”  มันครางตัวสั่นสยิวยังกะลูกนกตกน้ำ ปล่อยให้ไอ้แจ๊คที่น้ำยังไม่แตกอุ้มนายตำรวจที่อ่อนปวกเปียกเข้าเอวแล้วตะบันเย็ตต่อไม่ให้ขาดตอน
“ซี้ดดดดสสสส์...อูยยยยยย...”  เขตต์ครางซุกหน้างุดไม่กล้ามองหน้ามัน ไอ้แจ๊คหยุดแช่ฅวยคารูไม่ยอมเย็ตต่อ แกล้งยั่วก่อนกระซิบถามเขาที่กำลังเพลินกับรสกามเมามัน
“มันสสสส์ไหมไอ้สัตว์...กูรู้ว่ามึงชอบ...ซี้ดดดสสส์...ถ้าชอบก็บอกกู..เดี๋ยวกูจัดให้” 
เขตต์ที่กำลังเสียวสุขจนหน้ามืดก็ยิ่งซุกหน้าพร้อมกับพยักเบา ๆ บอกเสียงแผ่ว
“อื๊อออสสส...ซี้ดดดสสส์..อย่าหยุดดด..ซี้ดดดสส์..เย็ตตกู..กู..เย็ตตตูดดกูกูกูกู...”   รู้สึกเลือดลมวิ่งซ่านไปทั่วตัว ทั้งอายทั้งเสียวที่ยอมจำนนร้องขอให้มันช่วยปลดเปลื้องความเงี่ยนให้ ไอ้แจ๊คยิ้มประคองแก้มตูดเขาไว้แล้วเด้งเอวเย็ตเร็วจี๋กะเผด็จศึกตามคำขอ ฅวยมันแวววาวเสยย้อนใส่รูตูดบานเสียงน้ำเงี่ยนบดขยี้กับหูรูดดังเจ๊าะแจ๊ะๆๆๆ สะท้านห้องน้ำแคบเล็ก ขับเคี่ยวกันอย่างถึงพริกถึงพริก
“อื๊ออออ...อ๊า..อ๊า..อ๊า ๆๆๆ...เย็ตกู...แรงอีก..เย็ตกูเย็ตตูดกู...ซี้ดดดดสส์”  เขตต์ครางโอบคอมันไว้เด้งตูดช่วยจนตาลอย ในขณะที่ไอ้แจ๊คกัดฟันแน่นเด้งเอวเสียบฅวยแข็งโด่ใส่ไม่ยั้ง
“ซี้ดดดดสสส์....เอ๊า..ๆๆๆๆ..อูยยยย”  มันกระเด้าเร็วหยุดพักเป็นช่วง ๆ ตะบันเย็ตจนรูตูดเปิดอ้าน้ำเงี่ยนที่ขังอยู่ล้นทะลักดังปอดแปด ไอ้แจ๊คกดอัดท่อนฅวยตามความเงี่ยนที่แทบระเบิดออกเป็นเสี่ยง ๆ ยิ่งเย็ตก็ยิ่งมันส์ กระแทกครั้งสุดท้ายน้ำเงี่ยนที่กักไว้นานก็พุ่งทะยานใส่รูตูดปรี๊ด ๆๆๆๆ ไหลย้อยออกมาตามง่ามตูดตามแรงดึงดูดโลก
“เฮ้อ..เฮ้อ..ๆๆๆ”  มันครางตัวสั่นสยิว ดึงฅวยออกพิงข้างฝาอย่างเหนื่อยล้า ปล่อยให้เขตต์ยืนถอกฅวยชักว่าวช่วยตัวเองตามลำพัง........เขาใช้กระดาษทิชชู่เช็ดคราบน้ำกามที่ไหลนองทั่วตัวจนสะอาดแล้วสวมเครื่องแบบจัดแต่งทรงผมให้เข้าที่ เหม่อมองดูกางเกงในขาดกระจุยบนพื้นที่กลายเป็นสัญญลักษณ์ว่าไอ้แฝดนรกได้ประทับตราบาปไว้กับสถานที่อันทรงเกรียรตินี้โดยสมบูรณ์ เขาสะบัดหัวเบา ๆ เพื่อเคลียร์ความคิด จ้องมองไอ้โจ๊กที่ค่อย ๆ แง้มประตูห้องน้ำด้วยใจระทึก และยังไม่ทันที่พวกมันจะพ้นประตู ตัวเขาก็เย็นวาบเมื่อเห็นหมู่ชัยยศยืนขวางอยู่ข้างหน้า ท่อนล่างเปลือยเปล่าฅวยดุ้นยักษ์ตั้งฉากกับพื้นคล้ายกำลังชี้หน้าด่าเขา
“มึงสองตัวรีบไสหัวไป....!!!  หมู่หนุ่มตะคอกสองฝาแฝดที่ลนลานเปิดประตูออกไปก่อนจะปิดตามเดิม
“ส่วนมึงยังไปไหนไม่ได้....ต้องอยู่คุยกับกูก่อน”  หมู่ชัยยศพูดยักคิ้วท่าทางเจ้าเล่ห์ ไม่หลงเหลือความเกรงใจต่อผู้บังคับบัญชาแม้แต่น้อย  
“หมู่”  เขตต์ตกตะลึงทำอะไรไม่ถูกแต่ยังหลุดคำพูดแผ่วเบาออกมา เขารู้ว่าหมู่ชัยยศกับจ่าอาคมเป็นเหมือนเนื้อร้ายของกรมตำรวจ ซึ่งเขากับอิทธิฤทธิ์นั้นคอยหาโอกาสที่จะกระชากหน้ากากพวกมันมาตลอด แต่นึกไม่ถึงว่าเขาต่างหากที่กำลังจะถูกไอ้หมู่ชัยยศมันกระชาก......คิดแล้วเสียวไส้กลืนน้ำลายอย่างยากเย็น มองหมู่ชัยยศที่หน้าตาคมคายเจ้าเล่ห์เหมือนโจรมากกว่าจะเป็นตำรวจ สลับกับฅวยที่แม้จะไม่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเจอ แต่หัวฅวยบานราวเห็ดหอมนั้นใหญ่กว่าฅวยทุกอันอย่างไม่ต้องสงสัย มันมองผู้บังคับบัญชารูปหล่อที่ยืนละล้าละลัง เสียงตอบโต้เย็ตกันอย่างเผ็ดร้อนเมื่อครู่ได้กระตุ้นให้ฅวยใหญ่ของมันเกร็งกระตุกหลั่งน้ำเมือกออกมาชะโลมหัวเห็ดยักษ์จนวาววับ  เขตต์ใจเต้นตึกตักหวาดกลัวต่าง ๆ นา ๆ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเขานั้นเลวร้ายก็จริง แต่ถ้าต้องตกไปอยู่ในเงื้อมมือของจ่าอาคมกับพวกละก้อ อุดมการณ์ของตำรวจน้ำดีคงจะกลายเป็นอดีตและถูกพวกมันบงการชีวิตจนหาความสงบสุขไม่ได้อย่างแน่นอน เขตต์ครุ่นคิดพยายามคิดหาทางออก....ด้านหมู่ชัยยศแสยะยิ้มไม่รอช้าปรี่เข้ามาจิกผมเขากระชากสุดแรง
“มึงมานี่เลย...ไอ้สัตว์กูรอมานานแล้ว...” มันพูดขบเขี้ยว เขตต์ที่กำลังตกตะลึงผวาตามแรงกระชาก หมดปัญญาขัดขืนเพราะจำนนกับหลักฐานที่ถูกจับได้คาหนังคาเขาปฎิเสธไม่ออก มันยิ้มกับชัยชนะที่อยู่แค่เอื้อม ไม่คาดคิดว่าโอกาสที่หามานานจู่ ๆ ก็เข้ามาเองโดยไม่ต้องออกแรง มันลากเขามายืนประจันหน้าตวาดเสียงดัง
“ถอดกางเกง!!!  เขตต์มองหน้ามันอยากจะปฎิเสธแต่มือกลับปลดเข็มขัดถอดกางเกงไปกองกับพื้นตามคำสั่งทั้งหวาดหวั่นทั้งตื่นเต้น มันคว้าฅวยหมับรูดถอกเล่นสองสามทีฅวยอ่อนก็ตั้งแข็งโด่ทันควัน
“เงี่ยนมากนะมึง”  หมู่ชัยยศถามยิ้มลำพอง กำฅวยแข็งประกบหัวฅวยให้หัวหยักขบกับหัวเงี่ยงบานของมัน
“ซี้ดดดสสส์”  ทั้งคู่ครางสยิว เขตต์มองหน้ามันไม่แน่ใจในการกระทำของตนเอง แต่หมู่ชัยยศกลับยิ้มคล้ายให้ความมั่นใจว่าเขาทำถูกแล้วที่ไม่ขัดขืน ก่อนจะใช้มือนึงจับฅวยเขาไว้แน่นต้านหัวฅวยบานที่มันพยายามงัดเสยครูดรอยหยักเส้นสองสลึงของเขาที่ขบอยู่ด้านบนให้ผ่านไปอย่างยากเย็น  เขตต์เข่าอ่อนยวบใจหล่นวูบเมื่อเนื้อหัวฅวยที่ไวต่อความรู้สึกเสียดสีกัน
“อู๊วววววว์....ซี้ดดดดสสส์...อูยยยยย”  เขตต์ครางกัดฟันเสียวจี๊ด ส่วนหมู่ชัยยศก็เสียวซ่านหน้าเบ้ มันทำอย่างต่อเนื่องทั้งกดทั้งเสยให้หัวฅวยสองหัวขบต้านเสียดสีถูไถกันจนเยี่ยวเล็ดออกมาผสมน้ำเมือกอาบท่อนเนื้อสองดุ้นจนมันปลาบ หมู่ชัยยศรู้สึกขอบใจไอ้แฝดนรกไม่น้อยที่ช่วยกันประเคนบทเซ็กส์เร่าร้อนจนมันไม่ต้องเสียแรงข่มขู่ เหยื่อหนุ่มก็ยอมอย่างง่ายดาย ก่อนจะกดตัวเขาให้คุกเข่าแล้วกระดกท่อนฅวยส่ายไปส่ายมายั่วยวน  เขตต์มองดูหัวฅวยใหญ่รู้สึกกริ่งเกรงในขนาด จิตใจเขาสับสนลมหายใจร้อนระอุพวยพุ่งออกมาราวเป็นไข้ แต่เขารู้ดีว่าเขาสบายดี จะมีก็แต่ความเร่าร้อนที่ปะทุขึ้นมาอย่างควบคุมไม่อยู่เท่านั้น พลันปากที่ปิดสนิทก็ค่อย ๆ อ้าออกราวโดนสะกด  หมู่ชัยยศยิ้มอีกครั้งแอ่นเอวส่งฅวยเข้าไปในปากอุ่นทันที....เป็นไปตามคาดหัวฅวยใหญ่หยุดอยู่ระหว่างริมฝีปากแต่ผ่านเข้าไปไม่ได้ เขตต์ลนลานปรับลมหายใจอ้าปากกว้างขึ้นจนขากรรไกรปวดหนึบ  ส่วนหมู่ชัยยศก็เอื้อมมือมาจิกผมเขายึดหัวไว้แน่น แล้วเด้งเอวพยายามกดหัวฅวยให้ผ่านเข้าไปอย่างทุลักทุเล
“กูจะดูซิว่าปากเก่ง ๆ อย่างมึงยังจะกล้าเอาเรื่องกูไปฟ้องไอ้ทรงพลอีกมั้ย...นี่ ๆๆๆ..อึ๊บ ๆๆๆ..แดกฅวยกูเข้าไปไอ้สัตว์...” 
“อ๊อออออกกกกกกกก...”  เขตต์สำลักสองมือยันต้นขามันไว้เพื่อยั้งแรงกระเด้า อ้าปากกว้างขึ้นอีกและเป็นจังหวะเดียวกับที่ไอ้หมู่ชั่วดันเข้ามาเต็มแรงหัวฅวยใหญ่ก็ทะลึ่งพรวดผ่านเข้าไป ส่วนลำตัวที่ไม่ใหญ่เท่าก็ทะลวงเข้าไปสุดแรงแบบยั้งไม่ทันจนเขตต์ตาตั้งดิ้นพราดคอหอยถูกกระแทกแทบพัง แต่ไอ้หมู่ชัยยศไม่สนใจ มันจับหัวเขาแน่นกระแทกกระทั้นส่งฅวยอัดคอหอยเขาต่ออย่างไม่ปรานี
“แดกฅวยกูไอ้สัตว์...อึ๊บ ๆๆๆๆๆ”  มันเด้งเอวเป็นจักรผัน มองหัวหน้าหนุ่มที่วิงวอนตาละห้อยน้ำตาซึม
“อย่างงั้น...เลียหัวฅวยกูให้ชุ่ม ๆ เวลาเข้าตูดมึงจะได้ไม่ลำบาก”  มันบอกยิ้ม แต่เขตต์ใจหายวาบรูตูดคันยุบยิบขึ้นมาทันทีรู้สึกหวาดกลัวปนตื่นเต้นบอกไม่ถูก  มันยืนเย็ตปากสักพักก็จับเขาหันหน้าหากระจกใหญ่ ยกขาขึ้นพาดกับขอบอ่างล้างหน้าแล้วทรุดตัวลงซุกหน้าแลบลิ้นปาดเลียรูตูดที่เผยออ้าอย่างเมามัน
“แผล็บ ๆๆๆๆๆ” 
“อู๊ววววว์....ซี้ดดดดดสสส์..”  เขตต์ครางตัวกระตุกงึกสั่นสยิว อดคิดไม่ได้ว่านานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้โดนเลียตูดอย่างหื่นกระหายสะใจแบบนี้ หมู่หนุ่มทั้งปาดทั้งเลีย กลิ่นรสน้ำเงี่ยนของสองฝาแฝดที่ยังอบอวลอยู่เต็มรูยิ่งสร้างอารมณ์เงี่ยนให้มันจนปวดฅวย เกร็งลิ้นปาดเลียฉกรัวถี่ ๆ สลับปาดวนซ้ายขวาจนเขตต์ครางหงิงลืมตัวแอ่นตูดผวาตามลิ้นอย่างเงี่ยนง่าน หมู่ชัยยศยิ้มกริ่มรอเวลาจนสุกงอมก็ลุกขึ้นยืนประกบฅวยกับรูตูดฉ่ำเยิ้มเสยถี่ ๆ สองสามที ขยิบตาให้เขตต์ที่เหลียวหลังมองมาด้วยแววตาหวาดหวั่น แล้วจู่ ๆ ความสงสัยที่มาพร้อมกับความท้าทายก็วาบขึ้นในใจ ปากที่เพิ่งโดนเย็ตด้วยหัวฅวยใหญ่ผิดธรรมดายังเต้นระริก  แล้วถ้า....ถ้า......
“ถ้าเป็นรูตูดที่แคบเล็กละจะเป็นยังไง?  คำถามแว่บเข้ามาในสมอง พลันขาที่พาดกับขอบอ่างล้างมือก็ขยับกว้างขึ้นอย่างลืมตัว  หมู่ชัยยศแสยะยิ้มตาเป็นประกาย
“อยากโดนเย็ตมากนะมึง”  มันเยาะเย้ยกดหัวฅวยอุ่นหยอกล้อกับรูตูดมันเยิ้ม  เขตต์ใจเต้นไม่เป็นส่ำรู้สึกผิดขึ้นมาทันควัน แต่แปลกที่เขากลับออกแรงยกขาให้ถ่างมากกว่าเดิมตามใจที่ร่ำร้องอยากพิสูจน์ดูว่ารูตูดน้อยของเขาจะรับหัวฅวยใหญ่ยักษ์ได้หรือไม่?....
 “อื๊อออออออสสสส”  เขาร้องลั่นหัวสั่นดิก เมื่อวินาทีที่หัวฅวยบานถูกเสยเข้าไปในรูตูดน้อย แม้ว่าเพิ่งโดนฅวยไอ้โจ๊กไอ้แจ๊คเบิกรูมาหมาด ๆ แต่หูรูดก็ยังแหกกว้างไม่พอ หัวฅวยใหญ่ผิดมนุษย์ของหมู่ชัยยศเพียงจุกอยู่ที่ปากรูไม่สามารถผ่านเข้าไปได้ ไอ้หมู่หื่นยิ้มเจ้าเล่ห์มันชอบที่ถูกท้าทาย ทั้งกดทั้งเสยหัวฅวยดันทุรังจะผ่านหูรูดที่รั้งอ้าเหมือนปากเด็กให้ได้ แต่ยิ่งดึงดันรูตูดแดงฉ่ำก็ยิ่งเต้นตุ้บ ๆ ราวกับว่าชีพจรทั้งหมดได้มารวมกันอยู่ปากรูตอดหัวฅวยมันจี๊ด ๆ จนต้องกัดฟันแน่นเพื่อข่มความเสียว เขตต์ที่รับรู้ถึงหัวฅวยที่ขับเคี่ยวกับรูตูดน้อยอย่างเร่งร้อนพลันเอื้อมมือมาฉีกแก้มตูดช่วยถ่างรูอีกทาง
“อีกนิดเดียววววว”  เขาใจเต้นระทึกทั้งอายทั้งตื่นเต้น อีกแป๊บเดียวก็จะรู้ว่าเสียวแสบขนาดไหน ความคิดเขาไหลทะลักอย่างไม่อาจหยุดยั้ง เหลียวหลังมองหน้าหมู่ชัยยศที่มองมาด้วยสายตาแห่งชัยชนะ มันยิ้มให้พร้อมกับขบกรามนูนเป็นสันรวบรวมกำลังแล้วกระแทกเด้งตูดสุดแรง
“ส้วบบบ!!!!!  หัวฅวยบานทะโร่ทะยานผ่านหูรูดเสียงดังสะท้าน กล้ามเนื้อรอบ ๆ รูอ้าออกแล้วบีบรัดหัวเงี่ยงไว้จนบวมตุ่ยน่าหวาดเสียว น้ำเงี่ยนที่ขังอยู่ภายในล้นทะลักผสมกับเลือดที่ไหลซิบเนืองนอง
“อ๊ากกกกกกกกก...ซี้ดดดดสส์...ฉีก...ตูดฉีกแล้วววววววววว”  เขตต์สะดุ้งสุดตัวเผลอร้องโหยหวนออกมาเสียงสั่นสะท้านแสบร้อนรอบ ๆ รูทันที
“ฉีกซิวะถึงจะมันส์....จากนี้ไปรับรองว่ามึงต้องขอบใจกูไอ้สัตว์”  หมู่ชัยยศจิกหัวเขากระชากยื่นหน้ากระซิบข้างหู ส่วนเอวก็โยกสาวฅวยเสียบเข้าออกช้า ๆ สูดปากเร่า ๆ เมื่อโดนกล้ามเนื้อหูรูดแข็งแรงรัดท่อนลำไว้แน่น เย็ตแต่ละทีเหมือนกระซวกผ่านผ้ากำมะหยี่ที่ทั้งลื่นทั้งนิ่มสุดมันส์ เขตต์เองเมื่อโดนหัวฅวยที่ใหญ่โตผ่านเข้าไปได้แล้ว หูรูดก็ปรับตัวอย่างน่าอัศจรรย์ ร่องรูขยับตอดรัดท่อนฅวยไว้ ผ่อนหนักผ่อนเบาตามแรงกระเด้าที่สลับกระชั้นถี่เร็วรุนแรงนุ่มนวลมีชั้นเชิง
“อู๊ววววววววววว์”  หมู่ชัยยศครางหน้าเบ้เสียวสุดหัวใจ ลากฅวยที่ถูกชะโลมด้วยน้ำเงี่ยนเข้า ๆ ออก ๆ ครูดหัวเงี่ยงกับรูตูดที่รัดท่อนลำปลิ้นผลุบผลับ กดกระแทกเกร็งฅวยอัดสุดโคนเบียดกระจุกหมอยฟูฟ่องถูไถกับเนื้ออ่อนเสียงดังแกรกกรากเปียกลื่นด้วยน้ำเงี่ยนวาววับ
“ซี้ดดดดดสสส์...อ๊ากกกกกก...อื๊ออ...อื๊อออ...อ๊า..อ๊า ๆๆๆ”  เขตต์เป่าปากหน้าเหยครางเสียวแสบ อึดอัดจากหัวฅวยใหญ่ที่ตะบี้ตะบันเย็ตรูตูดจนบิดเบี้ยว มองหน้าหมู่หื่นในกระจกที่แดงก่ำเงี่ยนง่านจิตใจเลื่อนลอยกับความมันส์เร้าอารมณ์ แรงกระเด้าแต่ละทีที่ไอ้หมู่ชัยยศมันประเคนให้ได้ชำแรกรูตูดที่ดื้อดึงให้ค่อย ๆ อ้าออกอย่างยอมจำนนจนท่อนเนื้อมหึมาเริ่มขยับเสียบเสยได้สะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งเย็ตก็ยิ่งมันส์เสียงครางทั้งคู่ดังระงมห้องน้ำทุกครั้งที่หมู่ชัยยศเกร็งฅวยกระแทกเย็ตตั้บ ๆๆๆ  จิกผมกระชากหน้าเขาให้หงายขึ้นตามอารมณ์เงี่ยนสูงสุด
“อื๊อออออสสส์...อ๊า..อ๊า..อ๊า ๆๆๆ”  เขตต์ครางกระท่อนกระแท่นตามแรงกระเด้าหนักหน่วง เสียวแปลบเมื่อมันถอนลำฅวยปรู๊ดจนหัวเงี่ยงมาติดที่ปากรู ขยับควงสว่านสองสามทีแล้วกดกระแทกกลับเข้าไปแน่นรูตามเดิม
“ซี้ดดดดดดสสสส์”  เขาสูดปากเต็มอิ่มกับดุ้นฅวยที่ฝังแนบแน่น เหลือบมองเงาในกระจกอีกครั้งเห็นหน้าคมสันของหมู่ชัยยศมันปลาบไปด้วยเหงื่อที่หยดลงบนแผ่นหลังเขา แล้วมองหน้าตัวเองที่บิดเบี้ยวเสียวสุดขีดจากท่อนฅวยที่บรรจงเปิดรูตูดเขาอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ลีลารักเร่าร้อนพลิกแพลงของหมู่ชัยยศนั้นไม่ธรรมดาจริง ๆ คู่นอนในอดีตทั้งหญิงและชายต่างเข็ดขยาดกับขนาดที่ผิดธรรมชาติ แต่ในขณะเดียวกันต่างก็แวะเวียนกลับมาสังเวยฅวยใหญ่ครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างไม่รู้เบื่อ มันจ้องตาเขาในกระจก รู้ทันทีว่าผู้กองสุดหล่อที่กำลังโดนท่อนฅวยมันกระหน่ำจนตูดบานก็ไม่ต่างกัน  คิดแล้วโยกเอวกระเด้าเย็ตถี่ยิบทำให้ฅวยเขาที่แนบกับแผ่นกระเบื้องถอกไถลไปตามแรงกระเด้าจนตัวกระตุกเสียวหัวฅวยวูบวาบ ร้องครางออกมาอย่างสุดกลั้น
“ซี้ดดดดดดดสส์....อะ..อ..อูยยยยย....สส..เสียววว....”  เขตต์ครางเสียงสั่นคล้ายคนละเมอ ยิ่งตอนที่หมู่ชัยยศถอนฅวยออกอย่างรวดเร็วจนหัวฅวยบานติดอยู่ที่รอบ ๆ รู นั้นเสียวสุด ๆ หมู่ชัยยศยิ้มกริ่มสาวฅวยกระแทกเย็ตตั้บ ๆ พร้อมกับใช้นิ้วมือวนถูไถรอบ ๆ รูช่วยสร้างอารมณ์เงี่ยนจนกระเจิดกระเจิง ก่อนจะจับผู้บังคับบัญชาสุดหล่อที่เคลิบเคลิ้มกับลีลากระเด้าแสนเร้าใจให้นอนหงายกับเคาน์เตอร์อ่างล้างมือ แล้วตามประกบจ่อหัวฅวยกับรูตูดให้เขาที่หันหลังพิงกระจกมองเห็นอย่างชัดเจน เขตต์ตาลุกวาวมองดูหัวฅวยยักษ์ไม่วางตาไม่อยากเชื่อเลยว่ารูตูดเขาจะสามารถอมหัวฅวยที่ใหญ่โตนี้เข้าไปได้ ความมันส์สะใจจากเซ็กส์รุนแรงบวกกับความรู้สึกที่โดนผู้ใต้บังคับบัญชาย่ำยีนั้นเสียวจนขนหัวเขาลุกเกรียว คิดพลางใช้สองมือรั้งสองขายกขึ้นโดยอัตโนมัติ หมู่หื่นยิ้มเจ้าเล่ห์สบตากับผู้บังคับบัญชารูปหล่อ โยกเอวดันเบา ๆ หัวฅวยก็จมหายเข้าไปครึ่งหัว โยกเอวถอยหลังนิดนึงแล้วกระแทกกลับอีกทีหัวฅวยใหญ่ทั้งหัวก็ฝังจมมิดเงี่ยง
“อู๊วววววววว์”  เขตต์ตัวเกร็งร้องเสียงสูงออกมาอย่างช่วยไม่ได้ เหม่อมองดูหูรูดรัดหัวฅวยบานจนแทบปริ สูดลมหายใจลึกรับแรงกระเด้าที่หมู่ชัยยศเริ่มสาวฅวยเย็ตอย่างเร่งร้อนเผ็ดมันส์ หัวเงี่ยงที่หมู่หื่นจงใจครูดรอบ ๆ กล้ามเนื้อหูรูดจะดึงออกไม่ออกยั่วเขาจนแทบบ้ากับความเสียวสุดขีด
“ซี้ดดดดดสส์....อูยยยยย...ชอบฅวยใหญ่ ๆ อัดตูดใช่ม๊า...หัวหน้า...อู๊ยยยซซี้ดดดสสสสสส์”  มันถามเยาะไร้ความเกรงใจจนเขตต์ที่กำลังเพ้อกับความเสียวซ่านหยุดกึกแทบหมดอารมณ์ หมู่ชัยยศที่เจนกามมองหน้าเขานิดนึงแล้วหยุดกระเด้า
“ถ้าไม่ชอบกูหยุดก็ได้”  มันพูดทำท่าจะดึงดุ้นเนื้อออกจนหัวฅวยบานติดแหง็กกับหูรูด  เขตต์ใจหายวาบความมันส์เสียวซ่านที่ถูกกระตุ้นจนกู่ไม่กลับ ทำให้เขาลนลานขมิบรัดหัวฅวยใหญ่ไว้ตามสัญชาติญาณพร้อมกับหลุดปากออกมา
“อ..อย่าา”  มันจ้องตาเขานิ่งยิ้มกรุ้มกริ่ม
“กูรู้ว่ามึงชอบ...ชอบก็ปล่อยออกมาให้เต็มที่สิวะ..จะเก็บกั๊กไว้ทำไม”  มันชี้ทาง ยิ่งแกล้งดึงท่อนฅวยยึก ๆ ยัก ๆ ให้หัวเงี่ยงครูดรูตูดจะหลุดไม่หลุดแหล่เล่นล่อเอาเถิดกับแรงขมิบตอดรัด หัวฅวยเป็นจังหวะ
“นั่นละ...อูยยยยย...ซี้ดดดดสสส์...ไอ้เข..เขตต์....ตูดมึงดูดฅวยกู...ซี้ดดดดสสส์...”  หมู่ชัยยศร้องครางหน้าสั่นเสียวน้ำแทบแตก แต่ก็พอมีสติรีบกดกระแทกท่อนฅวยเบียดฝังแน่นรูจนเขตต์สะท้านเหมือนถูกไฟช็อต
“ซี้ดดดดดดสสส์....”  เขาครางเสียวจับใจมองดูฅวยยาวใหญ่มุดหายเข้าไปในร่างกายครั้งแล้วครั้งเล่า เสียวซ่านกับความต้องการที่ทวีความร้อนแรงมากขึ้น ๆๆๆๆๆ  จนในที่สุดก็ทะลักออกมาเป็นคำพูดเผ็ดร้อนที่ไม่อาจเก็บงำอีกต่อไป
“อูยยยยยย...ซี้ดดดดสสส์...เย็ต..กู...เย็ตตูดกู......เย็ตตตตกูอย่าหยุด...ซี้ดดดดสสส์เย็ตกู..อ๊า ๆๆๆๆ”  ไอ้ชัยยศก็ทำตามคำขอยิ่งระดมเย็ตอย่างหนัก กระชากเขาลงจากเคาน์เตอร์ แล้วคร่อมในท่าวิดพื้น สอดสองแขนยกขาเขาขึ้นพาดบ่า เสียบฅวยใหญ่ใช้ศอกดันพื้นแล้วโก่งตูดกระเด้าถี่ยิบ มันทั้งโยกทั้งส่ายบดอัดอย่างต่อเนื่อง รูดท่อนเนื้อยาวใหญ่กระแทกใส่รูตูดจนบวมเป่ง ขยับเปลี่ยนท่าจนได้ที่แล้วขย่มเย็ตอย่างรุนแรง
“อึ๊บ ๆๆๆๆ..ชอบหนัก ๆ ใช่มั้ย.....อึ๊บ ๆๆๆๆ รอให้เจอลูกพี่กูแล้วมึงจะมันส์กว่านี้..ไอ้สัตว์”  มันกระเด้าเย็ตอย่างลืมตาย เขตต์เมื่อได้ยินก็เสียวจี๊ด นึกถึงจ่าอาคมที่ล่ำเหมือนควายถึกสันหลังก็เย็นวาบ ฅวยที่แข็งอยู่แล้วก็ยิ่งแข็งขึ้นจนแทบระเบิด รูตูดขมุบขมิบตอดรัดด้วยความตื่นเต้น
“เย็ตกู.....แรง ๆๆ..ซี้ดดดดดสสส์กูเสียวววตูด...กระเด้าตูดกูแรง ๆ..อ๊ากกกกกก”  สองมือรูดฅวยตัวเองที่ร้อนระอุ เร่งมือถอกเร็วพอ ๆ กับฅวยลูกน้องชั่วที่ทะลวงเปิดรูตูดน้อยจนหมดรูป มันเร่งเย็ตถี่ยิบแรงเสียดสีระหว่างเนื้อกับเนื้อเร่งเร้าให้อารมณ์ของทั้งคู่เดือดพล่าน น้ำเงี่ยนที่สั่งสมไว้เต็มกระโปกวิ่งพล่านไหลทะลักเมื่อไอ้ชัยยศเร่งสปีดกระเด้าตั๊บ ๆๆๆๆ ตูดมันเด้งเร็วจี๋ส่งฅวยมันปลาบเข้า ๆ ออก ๆ ตัวเกร็งสะท้านน้ำฅวยร้อนผ่าวพุ่งสาดใส่รูตูดบานของเขาราวพายุใหญ่
“เฮ้อ...ๆๆๆๆๆๆ..ซี้ดดดดดสสส์...โอ๊ะ.ๆๆๆ...น..น้ำกูแตกกกแล้ววววว...ซี้ดดดสสส์”  มันปาดเหงื่อบนหน้าผากฅวยเต้นตุ้บ ๆ น้ำเงี่ยนพุ่งทะลักจนหมดกระโปก ส่วนเขตต์ที่เสียวหน้ามืดก็เร่งมือจนมองไม่ทันถอกฅวยถี่ยิบ ยิ่งน้ำใกล้แตกเอวก็ขยับเด้งตูดสู้ฅวยใหญ่ด้วยความเร็วพอกัน เขาลืมสิ้นทุกอย่าง ดื่มด่ำกับความเสียวซ่านกระแทกมือถอกฅวยอย่างเร่งร้อน
“ฮ๊า..ฮ้า..เย็ตกู ๆๆ..อ๊า..อ๊า ๆๆๆๆๆๆ”  เขาครางตัวเกร็งกระตุก น้ำเงี่ยนขาวสะอาดพุ่งกระฉูดใส่เต็มมือน้ำแตกตามมันไปติด ๆ เขาหอบหายใจสองมือแผ่หลาอยู่ข้างลำตัว ใจหวิว ๆ เหมือนจะเป็นลม มองดูหมู่ชัยยศที่ยืนใส่กางเกง ขยับลุกเพื่อจะเช็ดทำความสะอาดร่างกาย แต่ต้องหยุดชะงัก
“อ๊ะ..ๆ......ห้ามมึงล้างน้ำเงี่ยนกู....”  หมู่ชัยยศร้องห้าม
“แ..แต่ว่า...”  เขตต์ประท้วงหน้าเจื่อน หมู่ชัยยศหันมายิ้มแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำก้มหยิบซากกางเกงในของเขาขึ้นมา
“ถ่างขาออก..กูจะใช้กางเกงในมึงกักน้ำเงี่ยนกูเอาไว้....”  เขตต์ทำหน้าเหรอหราแต่ก็ยอมให้มันดันตัวติดกำแพง
“อย่างงั้นน...ดีมาก”  มันบอกพอใจใช้กางเกงในเช็ดคราบน้ำเงี่ยนที่เจิ่งนองยัดเข้าไปอัดคารู
“อื๊อออสสส”  เขตต์ปากสั่นทั้งตื่นเต้นทั้งอายตัวเองที่ตกเป็นเบี้ยล่างของไอ้ลูกน้องชั่ว แต่อย่างน้อยเนื้อผ้ายืดชั้นดีก็ซึมซับน้ำเงี่ยนที่ไหลย้อยออกมาทุกหยาดหยดจนง่ามตูดเขาแห้งสนิท เมื่อใส่เครื่องแบบตำรวจก็มองไม่เห็นร่องรอยที่ไอ้หมู่ชัยยศมันฝากไว้  นอกจากความรู้สึกเหมือนขี้ติดตูดและโหวง ๆ พิกล ภายใต้เครื่องแบบภูมิฐานเขายังคงเป็นนายตำรวจรูปงามที่ใคร ๆ ต่างชื่นชม แต่ความลับของเขาจะเก็บไว้ได้นานแค่ไหน  วินาทีนี้ไอ้หมู่ชัยยศอาจกำลังไปบอกจ่าอาคมเรื่องเขาก็เป็นได้ คิดแล้วใจก็เสียขึ้นมาทันที มองดูตัวเองในกระจกด้วยจิตใจสับสน
“เราจะทำยังไงดี...จะทำยังไงดี...”  เขาพึมพำกับตัวเอง ก่อนจะพาตัวออกจากห้องน้ำใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว................
หลังจากที่โดนหมู่ชัยยศจัดหนัก เขตต์ก็เริ่มนอนไม่หลับสมองว้าวุ่นกับอนาคตที่ไม่แน่นอน และที่แย่ไปกว่านั้นคือความต้องการทางเพศที่รุนแรงมากขึ้นจนเขาเองเริ่มกลัว ดีหน่อยที่ยังมีลุงแจ้งกับลุงเหมือนสองเฒ่านักเย็ตประจำบ้านที่คอยปลดเปลื้องความเงี่ยนให้อยู่ในคอนโทรลได้ระดับนึง แม้ว่าระยะหลัง ๆ ลุงแจ้งดูจะไม่ค่อยคึกคักกระตือรือร้นเท่าไหร่นัก ก็ได้ลุงเหมือนนี่ละที่คอยทำหน้าที่ไม่ให้เขาลงแดงตายด้วยความเงี่ยน  ทว่าความรู้สึกที่โดนลุงแจ้งจับเย็ตครั้งแรกนั้นยังคงตราตรึงอยู่ในใจไม่รู้ลืม...............
จากที่เฝ้าครุ่นคิดกังวลว่าจะถูกเล่นงานจากจ่าอาคมและพวก กลายเป็นว่าเหตุการณ์ยังเป็นปกติ ดูท่าไอ้หมู่ชัยยศยังไม่ได้บอกเรื่องเขากับหัวหน้ามัน ซึ่งความจริงก็คือหมู่ชัยยศต้องการเก็บเขาไว้เชยชมคนเดียวให้นานที่สุดเท่าที่จะนานได้ ทุกครั้งที่นึกถึงผู้กองสุดหล่อที่โดนมันกระหน่ำเย็ตร่ำร้องให้มันยัดเยียดความเป็นผัวด้วยลีลาสุดร่านฅวยในกางเกงก็ลุกตั้งเด่.....คืนนี้ก็เป็นอีกคืนที่มันตั้งใจจะจัดการกับผู้บังคับบัญชาหนุ่มให้มันส์สุดขั้ว ไม่รอช้ามันคว้าโทรศัพท์แล้วกดโทรทันที
 “มาเจอกูที่โรงพักสามทุ่ม”  มันบอกวางหูโดยไม่รอคำตอบ  เขตต์ที่กำลังจะไปหาลุงเหมือนต้องเปลี่ยนใจ รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าขับรถไปยังสถานีตำรวจตามคำสั่งของหมู่ชัยยศใจเต้นตึกตัก  เขาเลือกจอดรถในมุมมืดไม่อยากตกเป็นเป้าสายตา แต่เมื่อก้าวลงจากรถก็เจอไอ้หมู่ชัยยศยืนยิ้มอยู่ไม่ห่าง
“ตามกูมา”  มันสั่ง เขตต์จำใจเดินตามไปทางด้านหลัง โรงพักนี้เป็นโรงพักค่อนข้างเก่าที่มีห้องขังอยู่ชั้นล่างต้องผ่านลูกกรงเหล็กถึงสองชั้นก่อนจะเข้าไปด้านใน ซึ่งในตอนกลางคืนหลังจากให้อาหารนักโทษแล้ว บริเวณนี้จะไม่มีใครเข้ามาอีกเลยจนถึงรุ่งเข้า  แต่ไม่ใช่คืนนี้...หมู่ชัยยศเดินนำหน้าไขกุญแจเปิดประตูเข้าไปพร้อมกับเปิดไฟดวงเล็กไม่กี่แรงเทียน ทำให้ห้องขังที่ไม่น่าพิสมัยดูลึกลับชอบกล เขตต์มองผ่านลูกกรงเห็นนักโทษสิบสองคนที่นอนก่ายเกยกัน กว่าครึ่งเป็นผลงานจับของเขาด้วยความรู้สึกหวาด ๆ แม้ว่าจะคุ้นเคยกับสถานที่นี้ดี แต่สถานการณ์ตอนนี้กลับทำให้รู้สึกประหม่า ไม่รู้ว่าไอ้หมู่ชัยยศจะมาไม้ไหน
“...เปิดไฟทำไมวะคนกำลังจะนอน”  เสียงดุดังขึ้น นักโทษที่สักเต็มตัวบ่นหัวเสียขยี้ตางัวเงีย เสียงของมันกับแสงไฟทำให้นักโทษทุกคนตื่นกันหมด แต่เมื่อเห็นเขตต์กับหมู่ชัยยศมันก็เปลี่ยนท่าทีเป็นพูดประจบ
“..ผู้กองคนเก่งของพ๊มนี่เอง...มีอะไรให้กระพ๊มรับใช้คร๊าบ...” 
“ก็มีซิวะไอ้หรั่ง...คืนนี้ผู้กองเค้าอารมณ์ดีอยากจะจัดปาร์ตี้ให้พวกมึง”  หมู่ชัยยศชิงตอบหันหน้าไปยิ้มให้เขตต์ที่ยืนตัวชา 
“หมู่อย่าล้อเล่นน่า....”  นักโทษอีกคนที่หัวโล้นกล้ามเป็นมัดเอ่ย
“อ้าว...ไอ้เฮี่ย..กูพูดจริงก็หาว่าพูดเล่น...โชว์พวกมันหน่อยซิครับว่าผู้กองนะจะจัดปาร์ตี้ให้พวกมันจริง ๆ”  มันไม่พูดเปล่าใช้มือตะปบตูดเขาดังป๊าบใหญ่ 
“อย่า..หมู่”  เขตต์สะดุ้งห้ามเสียงสั่นเดินหนี ในขณะที่พวกนักโทษมองหน้ากันเลิ่กลั่ก
“อ๊าวววว....ก็ผู้กองบอกเองว่าอยากให้ไอ้พวกนี้ได้สนุกกัน...”  มันพูดทำเป็นแปลกใจพร้อมกับคลึงเป้ากางเกงแอ่นยั่วรูดซิปงัดฅวยที่มีหัวบานใหญ่ออกมา
“อะ..อย่าหมู่”  เขตต์หันไปพูดกับมันเสียงเบาราวกระซิบอายไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน
“ถ้าพวกมึงอยากให้ผู้กองจัดปาร์ตี้ให้ก็เตรียมตัวนะเว้ย”  หมู่ชัยยศหัวเราะเสียงดัง นักโทษทั้งหมดมองเขตต์เป็นตาเดียวไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้น  เมื่อเห็นว่าพวกมันยังลังเลหมู่ชัยยศก็ใช้สายตาบอกให้เขตต์คุกเข่าลง  เขตต์มองลูกน้องตัวแสบหน้าซีดเผือด แข้งขาไร้เรี่ยวแรงทรุดตัวลงอย่างไม่อาจต้านทานอำนาจอันทรงพลังของฅวยใหญ่ที่ส่ายโงนเงนตรงหน้าได้
“ใครอยากจัดปาร์ตี้กับผู้กองเป็นคนแรกอย่าช้านะโว้ย”  ไอ้ชัยยศแสยะยิ้มพอใจ ร้องบอกอีกครั้ง ยังไม่ทันขาดคำ  นักโทษทั้งหมดก็จัดการตัวเองจนล่อนจ้อน หายง่วงเป็นปลิดทิ้งยืนเกาะลูกกรงสอดฅวยผ่านซี่เหล็กออกมาเรียงกันสลอน เขตต์ที่หันข้างให้พวกมันอดไม่ได้ต้องหันไปมอง เห็นฅวยแต่ละอันทั้งยาวทั้งใหญ่สันหลังก็เสียววาบ พลันสายตาก็สะดุดกึกกับฅวยดุ้นนึงที่ใหญ่เท่าแขนเด็กมีเม็ดมุกคล้ายลุงแจ้งแต่ว่าจำนวนมุกนั้นมากมายจนเดาไม่ถูก ขึ้นตะปุ่มตะป่ำรอบลำฅวยแถมมีตุ้มเงินเท่าสาคูเม็ดใหญ่ติดอยู่ตรงเส้นสองสลึงอีกด้วย ดูน่าเกรงขามและน่ากลัวจนต้องกลืนน้ำลายเพื่อระงับความแตกตื่น เหงื่อเขาแตกซิกค่อย ๆ เงยหน้าเพื่อจะดูเจ้าของฅวยให้เต็มตา แล้วใจเขาก็หล่นวูบกลืนน้ำลายดังเอื๊อก เมื่อสายตาประสานกับไอ้หรั่ง เจ้าของร่างที่สักยันต์เต็มตัวยืนยิ้มเผล่ยักคิ้วให้เขา ฅวยฝังมุกพร้อมตุ้มเงินที่แวววาวในแสงสลัวกระดกหงึก ๆ น้ำเมือกไหลเป็นสายยาว เขตต์มองหน้าไอ้หรั่งที่เขาจับมันได้เมื่อวานหลังจากมีคนเห็นว่ามันอยู่ในที่เกิดเหตุตอนเด็กนักเรียนชายถูกข่มขืนจนสลบ ใจก็เต้นโครมครามทั้งตื่นเต้นทั้งหวาดกลัว นึกถึงรูตูดน้อยที่จะโดนโคตรฅวยฝังมุกของมันล้างแค้นในค่ำคืนนี้ก็เสียวเงี่ยนสุดสุด  ก็วันทั้งวันเขายังไม่ได้เย็ตกับใครเลยจนความเงี่ยนนั้นแทบจะล้นคออยู่แล้ว  เขาตัดใจเบือนหน้ากลับมามองไอ้ชัยยศแว่บนึงสูดลมหายใจลึกแล้วอ้าปากกว้างโก่งคอครอบหัวฅวยใหญ่ค่อย ๆ ขย้อนเข้าไปจนปากบวมอมท่อนเนื้อไว้เต็ม ทว่าฅวยฝังมุกของไอ้หรั่งกลับวนเวียนอยู่ในหัวทำให้รูตูดขมิบวูบวาบอย่างบ้าคลั่งกระตุกถี่ ๆ ตามอารมณ์เงี่ยนที่ฉุดไม่อยู่ 
“ซี้ดดดสสส์”  หมู่ชัยยศตัวเกร็งสูดปากเสียว เด้งเอวสวนฅวยใส่จนปากปลิ้น  เขตต์ที่รู้พิษสงของหัวฅวยยักษ์ดีตั้งสติไม่ลนลาน เลี่ยงที่จะไม่รับแรงกระแทกตรง ๆ แต่ผ่อนลมหายใจอย่างชาญฉลาด อ้าปากกว้างขึ้นค่อย ๆ ขยับกลืนกินท่อนเนื้อร้อนระอุทีละน้อย ๆ จนในที่สุดก็อมได้จนสุดโคน เท่านั้นเองเสียงฮือฮาที่ทั้งทึ่งทั้งเงี่ยนพอ ๆ กันจากพวกเดนนรกก็ดังขึ้นทันที
“อูยยยย...อู๊ววววว์...ซี้ดดดดสสส์...ผู้กอออองงงงง ดูดแรง ๆ...ซี้ดดดสสสสสส์”  ไอ้หรั่งที่เงี่ยนสุดขีดยืนรูดฅวยปลิ้นไปปลิ้นมาครางตาปรือราวกับว่าผู้กองคนเก่งกำลังดูดฅวยให้ก็ไม่ปาน เสียงครางของมันทำให้หมู่ชัยยศที่กำลังดื่มด่ำกับความเสียวลืมตาขึ้น  เมื่อเห็นท่อนฅวยที่น่าเกลียดน่ากลัวเต็มไปด้วยเม็ดมุกห้าสิบเม็ดของมัน ก็ยิ่งเงี่ยนตื่นเต้นหนัก นึกเสียวแทนผู้บังคับบัญชารูปหล่อที่จะโดนมันล่อจนตูดฉีกแน่ ๆ ฅวยก็ยิ่งขยายใหญ่ขึ้นจนเขตต์สำลักไอโขลก ๆ น้ำเมือกน้ำลายไหลยืด จับหัวเขาแน่นขึ้นพร้อมกับเด้งเอวเสียบฅวยใส่ปากอย่างรวดเร็วและรุนแรง
“แดกฅวยกู...ไอ้สัตว์...แดกเข้าไปอย่างงั้น...อึ๊บ ๆๆๆ...”  หมู่ชัยยศที่เงี่ยนจัดกระแทกกระทั้นท่อนฅวยใส่ปากอุ่นไม่หยุด พลันเอื้อมมือกดแผ่นหลังเขาให้อยู่ในท่าคลานสี่ขาพร้อมกับถอดกางเกงไปคาอยู่ที่ต้นขาแข็งแรงโชว์ตูดได้รูปยั่วพวกนักโทษที่มองมาตาเป็นมัน มันแสยะยิ้มโยกเอวกระเด้าเย็ตปากเขาอย่างต่อเนื่อง โค้งตัวใช้สองมือลูบไล้แหกตูดกลมแน่นพร้อมกับเกร็งนิ้วเสียบทะลวงแหวกรูดากควานจนหนำใจแล้วดึงออกเอาเข้าปากดูดเลียรสตูดที่เต็มไปด้วยกลิ่นสาบแมน ๆ ก่อนจะเสียบเสยปลิ้นเนื้ออ่อนโชว์พวกไอ้หรั่งที่ยืนกระดอเต้นดูเต็มสองตา
“ใครอยากจะชิมรูผู้กองบ้างเว้ย”  หมู่ชัยยศร้องถาม
“ผมก่อน...ๆๆๆๆ..หมู่...ผมก่อน..”  พวกนักโทษตาลุกวาวร้องเสียงดังเซ็งแซ่ ในขณะที่เขตต์เสียวสันหลังวาบเหลียวไปมองพวกมันที่กระเหี้ยนกระหือรือราวสัตว์ป่า  บ้างถอกฅวยเร็วจี๋ บ้างปาดน้ำลายเงี่ยนสุดขีด ใจเขาเต้นรัวเป็นกลองเพล ส่วนตูดน้อยก็ขมิบสู้นิ้วหมู่ชัยยศวาบ ๆ อย่างไม่อาจควบคุม
“ซี้ดดดดดสสส์”  เขตต์อดไม่ได้ต้องครางเบา ๆ สังเวยนิ้วไอ้ชัยยศที่บุกทะลวงเปิดรูตูดเขาอย่างรุนแรง มันกระเด้าพลางก้าวขาไปข้างหน้าจนเขตต์ต้องคลานถอยหลังโดยอัตโนมัติ  พวกนักโทษที่ยืนถอกฅวยดูสองนายตำรวจที่โรมรันกันอย่างเร่าร้อนก็ยิ่งเงี่ยนจัด ฅวยใหญ่แต่ละอันแวววาวด้วยน้ำเมือกเหนียวใสแผ่กระจายความรุ่มร้อนไปทั่วบริเวณ หมู่ชัยยศที่กำลังเงี่ยนสุดขีดไม่ปล่อยโอกาสให้คู่เย็ตได้ผ่อนคลาย มันยิ่งระดมเย็ตอย่างหนักจนเขตต์ที่ตอนแรกรับฅวยใหญ่อย่างไม่มีปัญหาก็เริ่มจะเพลี่ยงพล้ำ ปากสวยได้รูปถูกเสยจนบิดเบี้ยว ถอยพลางปรับลมหายใจพลางเพื่อรับฅวยใหญ่ที่รุกไล่เข้ามาอย่างทุลักทุเล
“ซี้ดดดสสส์...ฮะฮ่า..ๆๆๆ...อย่างงั้นแดกเข้าไป...แดกเข้าไป...ชอบฅวยใหญ่ ๆ ก็แดกเข้าไปไอ้สัตว์”  ไอ้ชัยยศกระเด้าไปด่าไปด้วยความสะใจ ในขณะที่เขตต์กระเถิบถอยตลอดเวลาน้ำหูน้ำตาไหลจากแรงเย็ตที่ดุดัน
“อฟฟฟบบสสสซซสส”  เสียงฅวยทะลวงปากดังสนั่น เขตต์ที่โดนรุกไล่ถอยกรูดไม่หยุดจนตูดชนกึกกับลูกกรง  ตัวเขาเย็นวาบเหมือนโลกหยุดหมุนไม่กล้าขยับโดยพลการ และยังไม่ทันตั้งตัวมือหยาบใหญ่ก็คว้าหมับเข้าที่บั้นเอวอย่างรวดเร็ว
“เฮ้ย..กูก่อน...เฮ้ย..ไอ้ห่า..อย่าแย่งกูสิวะ...”  พวกนักโทษที่ต่างก็เงี่ยนจัดเริ่มทะเลาะกัน ส่วนเขตต์นั้นอยู่ในท่าหมาความเงี่ยนทำให้ตัวเขาแข็งทื่อไร้การขัดขืน รูตูดโดนอัดแนบระหว่างซี่ลูกกรงเป็นเป้านิ่งรอคอยว่าฅวยดุ้นไหนจะเบิกรูเขาก่อนด้วยใจระทึก
“ร่าน ๆ เงี่ยน ๆ อย่างไอ้เฮี่ยเนี่ยต้องเจอกู ถึงจะเป็นมวยถูกคู่”  พลันเสียงไอ้หรั่งก็ดังขึ้น เมื่อรู้ว่าอะไรเป็นอะไรมันก็ไม่เหลือความเกรงใจให้นายตำรวจมือปราบอีกต่อไป มันเบียดส่ายฅวยยาวใหญ่เข้ามา พวกนักโทษที่ชุลมุนแย่งกันพลันหยุดชะงักแล้วเปิดทางให้โคตรฅวยที่ฝังพราวไปทั้งลำแต่โดยดี ไอ้หรั่งขยิบตายิ้มให้เขตต์ที่เหลียวหลังมองมาด้วยสายตาหวาดกลัวแต่ตื่นเต้นอยู่ในที  เขากลืนน้ำลายอีกครั้งรู้สึกเย็นวาบเมื่อไอ้หรั่งขยับเสยตุ้มเงินวนรอบ ๆ รูตูด มันยิ้มย่องแล้วออกแรงดันส่งหัวฅวยที่มีมุกถึงสิบเม็ดแหวกอ้าหูรูดเข้าไปทันที
“อื๊ออออสสสสสสสส..อ๊ากกกกกกกก”  เขตต์ทะลึ่งพรวดหัวสั่นดิกขบกรามกัดฟันแน่นจนตาหยี และเป็นจังหวะเดียวกับที่ไอ้ชัยยศมันก็กระแทกฅวยยาวเข้ามาในปากจนสุดลำเช่นกัน เขาครางตัวกระตุกถี่ ๆ รับหัวฅวยสองหัวที่กระแทกเข้ามาพร้อม ๆ กันอย่างสุดกำลัง
“อ๊ออกกกกออ๊กกกก”  ท่อนเนื้อแหวกทะลวงลำคอร้อนวูบวาบ
“ซ้วบบบบบบบ”  หัวฅวยฝังมุกก็แหวกทำลายรูตูดจนยับเยิน ลำฅวยที่มีมุกล้อมรอบถูกดันเข้าไปในรูตูดน้อยอย่างยากเย็น ประสบการณ์จากฅวยฝังมุกของลุงแจ้งไม่ได้ช่วยลดความเจ็บเสียวลงเลย เม็ดมุกแต่ละเม็ดที่เบียดเข้าไปครูดเนื้ออ่อนทำเอาเข่าเขาอ่อนยวบหัวใจแทบหยุดเต้น
“อู๊ววววววววววววววว์...อูยยยยโอ๊ยยยยยยย...ซซซซ..ซี้ดดดดสสส์...อู๊วววว์...เอ๊าะ..ๆๆๆ..ซซซซซ”  เขตต์ครางลั่นเสียวจนหัวใจแทบกระเด็นออกมานอกปาก  ไม่เฉพาะเม็ดมุกเท่านั้น ตุ้มเงินที่หมุนควานบดขยี้ผนังลำไส้ก็สร้างความเสียวซ่านจนน้ำตาเล็ด บวกกับหมอยดกหยาบกร้านที่ถูไถรอบ ๆ หูรูดก็เพิ่มความมันส์สุดขั้วจนเขตต์ดิ้นพราดไม่อาจทานทนกับความเสียวลึกล้ำสุดยอดได้
“ซี้ดดดดดสสส์...อูยยยยยย....อ๊ะ ๆๆๆ..ซี้ดดดดดสสส์”  เขาครางไม่หยุด ปากก็รับท่อนเนื้อยาวใหญ่ของหมู่ชัยยศที่บุกทะลวงตลอดเวลา ส่วนตูดก็ขมิบตอดฅวยฝังมุกอย่างท้าทาย ไอ้หรั่งที่เงี่ยนจนตัวสั่นก็สาวฅวยอัดมุกห้าสิบเม็ดเข้า ๆ ออก ๆ รูตูดนายตำรวจที่มันแค้นฝังหุ่นอย่างบ้าคลั่ง
“อูยยยยย...ซี้ดดดดดสสส์.....เก่งนักนะมึง...ถ่างขาออก...ซี้ดดดสสส์..นั่นอย่างนั้น..กูจะเย็ตมึงให้สลบคาฅวยเลยไอ้สัตว์.....อึ๊บบบบ ๆๆๆ”  มันสั่งกระชับเอวแน่นขึ้น เขตต์จำต้องถอนปากออกจากฅวยหมู่ชัยยศเป่าปากถี่ ๆ เพื่อระบายความอึดอัด ทุกอณูรับรู้ถึงแรงกระแทกกระทั้นที่ไอ้หรั่งมันตั้งอกตั้งใจเย็ตเน้น ๆ เนื้อ ๆ รูดเม็ดมุกดึงดันจนรูตูดยุบยวบโป่งนูนตามแรงกระเด้าเข้าออกปลิ้นผลุบผลับ ๆ
“อูยยยยยย.....ซี้ดดดดดสสสส์”  เขตต์เหลียวมองมันตาละห้อย กัดริมฝีปากแน่น ตูดที่โดนกระหน่ำรัดลำฅวยทรงพลังไว้แน่นเปรี๊ยะเสียวสั่นระริก ในขณะที่แก้มตูดก็ถูกนักโทษคนอื่นเอื้อมมือผ่านลูกกรงมาขยำขยี้ลูบไล้อย่างเมามันส่งเสียงเชียร์ไอ้หรั่งดังลั่น ไอ้หรั่งที่ได้รับแรงเชียร์หัวใจก็พองโตยิ่งกระชับเอวออกแรงเกร็งแขนยกตัวเขาขึ้นจนฅวยหมู่ชัยยศหลุดจากปากน้ำเมือกสาดกระจาย เขตต์ผวาวูบลนลานวกมือไปด้านหลังคว้าลูกกรงไว้เพื่อพยุงตัว ดีหน่อยที่เท้าสองข้างเหยียบเหล็กขวางไว้ได้ หมู่ชัยยศมองดูผู้บังคับบัญชาสุดหล่อที่เหมือนกบตัวใหญ่นอนหงายอยู่บนตะแกรงโดยมีฅวยฝังมุกน่าเกลียดน่ากลัวเสียบแน่นอยู่ด้วยความสะใจ มันแสยะยิ้มทุกครั้งที่เขาบิดตัวเร่า ๆ  ฅวยแข็งตั้งโด่ด้วยความเงี่ยนจัดโยกขึ้นโยกลงตามแรงกระเด้าอย่างท้าทาย สูดปากครางสยิวหน้าเบ้โดนฅวยขยับยึกยักเสียบเข้าเสียบออกตลอดเวลา ไอ้หรั่งยืนเย็ตเกือบห้านาทีจนรูตูดน้อยเปิดอ้ายอมศิโรราบให้ฅวยฝังมุกห้าสิบเม็ดอย่างหมดใจ เนื้ออ่อนเต้นระริกครูดกับเม็ดมุกที่บุกทะลวงไม่หยุดหย่อนจนรูลื่นเป็นมัน
“ซี้ดดดดดสสสส์....อูยยยยยย..เอ๊าะ ๆๆๆๆ..อ๊ะ.ๆๆๆๆ..”  เขตต์ครางดังอย่างต่อเนื่องไม่อาจเก็บกลั้นความเสียวไว้ได้ รูตูดขมิบตอดรัดลำฅวยพิฆาตอย่างบ้าคลั่งจนไอ้หรั่งตาลอยครางระงม
“อู๊ววววววววว์....ซี้ดดดดดดสสสสส์.....อยากลองดีกับกูเหรอไอ้สัตว์...ซี้ดดดดดดสสส์”  มันสบถพอใจที่คู่เย็ตตอบโต้อย่างเผ็ดร้อน สอดแขนออกมารัดคอเขาไว้แล้วโยกเอวเด้งตูดระดมเสียบฅวยใหญ่ถี่ยิบ
“อึ๊บ ๆๆๆๆๆๆๆๆ....ชอบแรง ๆ ๆ ใช่ไหมไอ้สัตว์...อึ๊บ ๆๆๆๆ”  เขตต์ขมวดคิ้วดกหนาหน้าเหยเก เป่าปากฟู่ ๆ สติสตังเริ่มรางเลือน ฤทธิ์โคตรฅวยฝังมุกที่เคี่ยวกรำอย่างยาวนานบวกกับแรงเย็ตดุดันของไอ้หรั่งที่ทุ่มเทพละกำลังทั้งหมดใส่ฅวยฝังมุกบุกทะลวงรูตูดเขาจนไฟแล่บ ทำให้ความเสียวความเงี่ยนที่สั่งสมอัดแน่นพลุ่งพล่านจนแทบระเบิด สองมือเขายึดลูกกรงกัดฟันแน่นเสียวสุดชีวิต แรงเสียดสีระหว่างเนื้อกับเนื้อที่มากมายด้วยเม็ดมุกนั้นเสียวเกินจะทน จนวินาทีที่มันเกร็งฅวยกระแทกเสยย้อนศรจนตุ้มเงินเกี่ยวงึกกับจุดกระสันต์เต็มแรง  ความอดทนของเขาก็พังทลายร้องลั่นสติขาดกระจุย
“อือออออสสส...เย็ตกูไอ้หรั่ง...อือ ๆๆๆ..อ๊ะ ๆๆๆๆๆ....เย็ตตูดกู....ฅวยยยมึงงง...โอ๊ะ..อ๊ะ..ๆๆๆ...ซี้ดดดดดสสสส์..อ๊ะ ๆๆๆๆ....”  ความเงี่ยนความเสียวและความมันส์สุดยอดได้เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของเขาออกมาจนหมดสิ้น น้ำตาเขาไหลเป็นทางรู้สึกแสบจากแรงเสียดสีรุนแรงของมุกห้าสิบเม็ดที่ปลิ้นเนื้อในครูดบดขยี้จนถลอกปอกเปิก ไอ้หรั่งที่เย็ตมานานจนน้ำใกล้แตกยิ้มกริ่มเร่งตะบันสาวฅวยเร็วแรงขึ้นเรื่อย ๆ เม็ดมุกแต่ละเม็ดทำหน้าที่ของมันอย่างดีเยี่ยม เช่นเดียวกับตุ้มเงินที่เกี่ยวจุดเสียวเขาดังกึก ๆ ตลอดเวลา
“ซี้ดดดดดดสสส์...เอ๊า ๆๆๆๆ..อ๊ะๆๆๆๆ..เย็ตกูกูเสียววววตูดด..ซี้ดดดสสส์...อย่าขมิบแรงไอ้สัตว์เดี๋ยวน้ำกูแตก...ซี้ดดดดสสสส์...ไอ้หรั่งเย็ตกู..เย็ตกูหนัก ๆ...ซี้ดดดสสส์..อือสสส..อือสสส...”   สองคู่เย็ตต่างเมามันด้วยความเสียวสุขตอบโต้กันอย่างร้อนร่านร้องครางดังลั่น มันกระดกตูดถี่เร็วตามความเสียวที่ไต่ระดับจนน้ำเกือบแตก กระโปกใหญ่เด้งขึ้นเด้งลงอัดง่ามตูดเสียงดังป๊าบ ๆๆๆๆ  กระเด้าอีกห้าหกทีตัวมันก็เกร็งกระตุกฅวยฝังมุกขยายใหญ่หัวฅวยบานเต้นวูบวาบแล้วน้ำเงี่ยนมหาศาลก็พุ่งทะยานใส่จุดกระสันต์เขาเต็มเหนี่ยว
“อื๊ออออสสสสส....เอ๊าะๆๆๆๆ...ซี้ดดดสดดดดสส์”  ไอ้หรั่งครางลั่นตัวสั่นสยิวยืนนิ่งปล่อยให้น้ำเชื้อวิ่งปรู๊ดราดรดรูตูดบานอย่างรุนแรง เขตต์เองที่โดนเย็ตจนขาดสติแถมโดนน้ำเงี่ยนร้อนพุ่งใส่จุดจีสปอร์ตจนท้องน้อยร้อนวูบวาบก็ตอดหัวฅวยตอบโต้มันด้วยความเสียวสุดขีด ทำให้ต่อมลูกหมากที่อัดแน่นด้วยน้ำกามร้อนระอุหดตัวรีดเค้นน้ำเงี่ยนพุ่งปรี๊ดออกจากลำฅวยแกร่งสั่นสะท้านไม่อาจควบคุม
“เฮ๊อ..ๆๆๆๆๆ...ซี้ดดดดสส์...เอ๊าะๆๆๆ..อสสสส...ฟฟซซซ...ปรี๊ด ๆๆๆๆๆๆๆๆ”  เขตต์ครางลั่นเสียวตาลอย น้ำเงี่ยนเหนียวข้นคาวจัดพุ่งออกจากรูเยี่ยวใส่หน้าหมู่ชัยยศที่ยืนอยู่ข้างหน้าอย่างจัง ไอ้ชัยยศที่โดนน้ำเงี่ยนเต็มหน้าไม่มีทีท่าโกรธแม้แต่น้อย มันเดินเข้าหาเขตต์ที่ยังยึดลูกกรงเหล็กไว้แน่นตาปรือหอบหายใจอย่างอ่อนล้า พร้อมกับยื่นหน้าประกบปากละเลงน้ำเงี่ยนเหนียวเหนอะกับหน้าหล่อคมสันของเขาทันที เขตต์สะดุ้งนิดนึงแต่ในที่สุดก็อ้าปากรับลิ้นที่รุกเข้ามาตอบโต้ลิ้นแลกลิ้นกันพัลวัน....หลังจากฅวยไอ้หรั่งหลุดออกไปแล้ว รูตูดที่ถูกระดมเย็ตอย่างหนักกลับเต้นระริกราวกับโหยหาการเติมเต็มอีกครั้ง ฅวยใหญ่อีกสิบเอ็ดดุ้นที่สั่งสมความเงี่ยนไว้เต็มอัตราศึกไม่ทำให้เขาต้องรอนาน ไอ้คนที่อยู่ใกล้สุดเบียดเข้าแทนที่ไอ้หรั่งกระดกกระดอใหญ่จ่อกับรูตูดบานที่ขมิบรอท่าอยู่  มันกดพรวดเดียวแล้วกระแทกเย็ตอย่างรุนแรง หน้าหล่อคมคายที่มันปลาบด้วยเหงื่อของเขากระตุกเชิดทันที
“อู๊ววววว์”  แรงกระแทกหนักหน่วงที่ปลดปล่อยความเงี่ยนเข้าไปเต็มรู เบียดบี้กระเพาะฉี่จนเยี่ยวทะลัก เขตต์สูดลมหายใจอย่างหนาวเหน็บรู้ดีว่าเกมเย็ตมาราธอนยังไม่จบง่าย ๆ เขามองไอ้ชัยยศที่พยายามปลุกเร้าเขาด้วยการชักว่าวให้ จนฅวยอ่อนเริ่มแข็งตัวอีกครั้ง....น้ำเงี่ยนสายแล้วสายเล่าพุ่งใส่ร่องตูดเขาจนเปียกเยิ้มไหลนองพื้นห้องขัง สองแขนสองขาสั่นระริกด้วยความเมื่อยล้า ส่วนสายตาก็พร่าเลือนเพราะเสียน้ำไปถึงห้าน้ำ แต่ก็พอมีสติมองเห็นไอ้ชัยยศมันเบียดตัวเข้ามาจ่อฅวยที่แข็งเต็มที่กับรูตูดสั่นสะท้านแล้วเสยเต็มเหนี่ยว
“ซี้ดดดดดดดดดดดสสส์”  ทั้งเขาและไอ้ชัยยศครางพร้อมกัน รูตูดบวมรัดลำฅวยมันไว้แน่น แม้ว่าจะมองไม่เห็นด้านหลังเขตต์ก็รู้สึกได้ถึงฅวยอีกหลายอันที่ยังวนเวียนอยู่ไม่ห่าง และชั่วอึดใจหัวฅวยอุ่นก็พยายามแซะเข้ามาจนรูตูดเขาอ้าออกเปิดทางให้สองฅวยฝังแน่นจนเนื้อปลิ้น
“อ๊ากกกกกกกกกกกก...สสสซี๊ดดดดสสสสส์”  แม้ว่าเขาจะโดนไอ้โจ๊กไอ้แจ๊คเย็ตด้วยฅวยสองดุ้นมาแล้ว แต่คราวนี้ขนาดของฅวยนั้นห่างกันคนละชั้น จนเขตต์ร้องลั่นหน้าสั่นด้วยความเจ็บปวด ยิ่งเขาร้องดังเท่าไหร่ก็ยิ่งสร้างความเงี่ยนให้กับไอ้ชัยยศและนักโทษที่ประกบเย็ตเขามากเท่านั้น พวกมันพร้อมใจกันประเคนลีลาเย็ตที่เร่าร้อนหนักหน่วงเสียบเสยกระแทกกระทั้นจนเขตต์ตาลอย ในขณะที่ไอ้ชัยยศไม่ลืมชักว่าวกระตุ้นอารมณ์เขาอีกทาง จนเขตต์กระตุกเกร็งเสียวน้ำแตกเป็นรอบที่หกคอพับคออ่อน ด้านไอ้หรั่งที่ฅวยเริ่มแข็งอีกครั้งไม่รอช้ารีบแทรกตัวเข้ามาแทนที่ฅวยที่น้ำเพิ่งแตกก่อนหน้า มันเสยตุ้มเงินกับกล้ามเนื้อหูรูดแล้วเบียดฅวยหมู่ชัยยศเข้าไปเต็มแรง
“อื๊อออออออออออสสสสสสส”  เขตต์ผงกหัวตื่นกับสองฅวยที่ฉีกรูตูดเขาจนแทบระเบิด ฅวยฝังมุกห้าสิบเม็ดดึงดันเข้าไปครูดเนื้อนุ่มจนเขตต์กับหมู่ชัยยศขนลุกซู่  ท่อนลำตะปุ่มตะป่ำตะบี้ตะบันอัดเข้าไปจนสุดโคนก่อนจะสาวออกแล้วกระแทกกลับเข้าไปอีกจนเขตต์ตาตั้งขบกรามแน่นเสียวเจ็บสุดขีด ส่วนหมู่ชัยยศที่เสียวจากแรงตอดรัดและจากเม็ดมุกที่ครูดฅวยตัวเอง เมื่อเริ่มจับทางถูกก็สาวฅวยประสานจังหวะกับไอ้หรั่งอย่างลงตัว ผลัดกันเย็ตรูตูดคับแน่นจนเริ่มผ่อนคลายปล่อยให้สองฅวยยักษ์บุกทะลวงอย่างเสรีจนน้ำเงี่ยนสาดกระจายทั่วรู เขตต์เองที่เสียวจนไม่อาจบรรยายเป็นคำพูด ก็ถึงจุดสุดยอดอีกครั้งแต่ทว่าครั้งนี้ฅวยแข็งเพียงกระตุกเบา ๆ ไม่มีน้ำเงี่ยนออกมาสักหยดก่อนสติจะดับวูบคาฅวยไอ้หรั่งอย่างที่มันบอกไว้จริง ๆ.....
เขตต์ลืมตาช้า ๆ หลังจากถูกน้ำเยี่ยวของหมู่ชัยยศกับพวกนักโทษที่ส่ายราดรดเรียกสติเขาให้กลับคืนมา พวกมันจับเขาเย็ตอีกรอบก่อนให้เขาอมฅวยจนน้ำแตกเป็นการปิดเกมเย็ตดุเดือดอย่างสมบูรณ์แบบ....................

No comments:

Post a Comment

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20