Sunday 11 June 2017

สารวัตรอิทธิฤทธิ์ผจญภัย ตอนที่ 7



หมู่สหสิทธิ์รอจนสารวัตรอิทธิฤทธิ์กลับขึ้นห้องก็ผลุนผลันออกจากบ้านตามเด็กหนุ่มแปลกหน้าไปเพื่อคาดคั้นเอาข้อมูลเกี่ยวกับพี่ชายด้วยใจที่ร้อนรน.........
เช้าวันใหม่ บนโต๊ะอาหารอิงดาวดื่มกาแฟด้วยความสดชื่นหลังจากนอนหลับเป็นตายโดยมีตาแจ้งคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ผิดกับเขตต์ที่นั่งซึมไร้ชีวิตชีวาไม่สนใจแม้กาแฟตรงหน้า
“พี่เขตต์ดีขึ้นไหมคะ...หรือจะขอลางานซักวัน”  อิงดาวถามด้วยความห่วงใย 
“เอ่อ..พี่ไม่เป็นไรแล้วจ๊ะอิง..”  เขตต์ชิงตอบรู้สึกกระอักกระอ่วนพิกลถ้าต้องลางานแล้วอยู่กับตาแจ้งตามลำพัง  
“ต้องขอบคุณลุงแจ้งด้วยนะคะ..ที่ดูแลพี่เขตต์อย่างดี”  อิงดาวหันหน้าขอบคุณตาแจ้งที่ยืนยิ้มตาเป็นประกายแล้วพูดต่ออย่างนึกได้
“..พี่อิทกับพี่กุลยังไม่ตื่นเหรอคะลุง” 
“ยังเลยครับ..เห็นว่าจะออกเดินทางกันตอนสาย ๆ นะครับ”  แกตอบยิ้ม ๆ...หลังอาหารเช้า ทั้งคู่ก็พร้อมที่จะไปทำงาน อิงดาวในชุดสีสดใส เขตต์ก็อยู่ในชุดตำรวจเต็มยศสง่างาม ตาแจ้งตาวาวโรจน์ยิ้มมุมปากเมื่อเห็นเป้ากางเกงเขานูนเด่นด้วยปลอกควยที่อัดแน่นเต็มเป้า เขาก้มหน้างุดไม่กล้าสบตารีบเดินไปเปิดประตูรถโดยมีเสียงตาแจ้งพูดตามหลัง
“คุณผู้ชายอย่าลืมนะครับเรื่องที่ผมบอก”  เขตต์ทำเป็นไม่ได้ยินรีบปิดประตูรถสตาร์ทเครื่องทันที
“เรื่องอะไรเหรอคะพี่เขตต์”  อิงดาวพาซื่อ 
“เอ่อออ..ไม่..มมไม่มีอะไรหรอกจ๊ะ.” เขาตะกุกตะกักหน้าเจื่อน อิงดาวยิ้มน้อย ๆ เอื้อมมือเปิดวิทยุเพื่อฟังข่าวโดยไม่สนใจเขาอีก..................................
ตาแจ้งปิดประตูรั้วมองตามรถที่วิ่งหายไปตรงมุมถนน ยังไม่ทันจะลงกลอนเสียงเรียกก็ดังขึ้น “ไอ้แจ้ง”  ตาแจ้งเงยหน้ามองเจ้าของเสียงที่เป็นชายรุ่นราวคราวเดียวกับแก แกเพ่งมองสักพักก็ร้องเสียงดังด้วยความดีใจ
“เฮ้ย..ไอ้เหมือน..”  แกเปิดประตูรับ
“เอ้า...เข้ามาก่อน”  ชายที่ชื่อเหมือนเดินเข้ามาในบ้านหย่อนเป้ลงบนม้าหิน
“ไปไงมาไงวะ...”  ตาแจ้งถามเพื่อน
“กู..ว่าจะมาขอค้างคืนกับมึงสักสองสามคืนได้ไหมวะ”  ลุงเหมือนเพื่อนเก่าพูดไม่อ้อมค้อม
“เฮ้ย..สบาย..ไม่มีป.ห”  ตาแจ้งตอบแบบวัยรุ่นแล้วพูดต่อ 
“แม๊..มึงนี่หล่อเหมือนเดิมเลยนะโว้ย..หนุ่ม ๆ หล่อยังไงก็ยังไม่ทิ้งลาย”  แกเย้าเพื่อนมองดูใบหน้าที่แม้จะมีอายุแต่ยังมีแววหล่อเหลาไม่เปลี่ยนแปลง ลุงเหมือนยิ้มพอใจในคำชม แกรู้จักลุงแจ้งก็ตอนติดคุกด้วยกัน เกือบสามสิบปีแล้วที่ไม่ได้เจอกันหลังจากที่แกแต่งงานแล้วย้ายไปต่างจังหวัด
“แล้วต่อจากนี้มึงจะไปไหน”  ตาแจ้งถามต่อ
“กูกะว่าจะหางานทำในกรุงเทพนี่ละ..ตอนนี้เมียกูป่วยกระเสาะกระแสะไม่มีใครช่วยทำนา”  ตาเหมือนตอบ 
“ที่จริงกูเข้ากรุงมาสองเดือนกว่าแล้ว รับจ้างซ่อมไฟ ประปาไปทั่ว..พอดีไอ้เพื่อนกูที่คอยรับงานมันกลับไปธุระที่ต่างจังหวัดกูก็เลยต้องมาขอพึ่งมึงนี่ละ”  แกพูดต่อ  
“นับว่ามึงโชคดีนะ...เจ้านายกูเพิ่งบ่นว่าอยากจะหาคนงานเพิ่ม..ถ้ามึงสนละก็ กูพูดให้ได้”  ตาแจ้งเอ่ยชวน
“เฮ้ย....อย่างงั้นก็แจ๋วซิวะ..”  ตาเหมือนตอบดีใจ  
“โน่น ๆ มาพอดีเลย”  ตาแจ้งบอกหันหน้าไปทางอิทธิฤทธิ์ที่เดินออกมาท่าทางกระปรี้กระเปร่า  “คุณหนูครับ..”  แกเดินเข้าไปหาพร้อมกับลุงเหมือนที่เดินตามเข้าไปอย่างนอบน้อม
“นี่คุณอิทธิฤทธิ์”  แกบอกเพื่อนที่ยกมือขึ้นไหว้ เขารับไหว้อย่างไม่ถือตัวรับฟังข้อมูลจากตาแจ้งโดยมีตาเหมือนยืนจ้องหน้าเจ้านายในอนาคตอย่างครุ่นคิด 
“นี่ไอ้เหมือน..เกลอเก่าผมเองครับคุณหนู..เก่งงานสารพัดทั้งไฟฟ้า ประปา งานสวนนี่ยิ่งเจ๋ง”  ตาแจ้งบรรยายสรรพคุณเพื่อนรัก
“เอาตกลงชั้นรับเลยก็แล้วกัน กำลังต้องการคนมาช่วยลุงแจ้งพอดี  ยิ่งเป็นคนกันเองก็ยิ่งดี เรื่องเงินเดือนไว้ลุงเหมือนคุยกับน้องสาวผมก็แล้วกัน...ฝากลุงแจ้งเป็นธุระด้วยนะครับ”  อิทธิฤทธิ์บอกอย่างเป็นกันเองเดินเลี่ยงไปดูต้นไม้อีกทางด้วยอารมณ์ที่ดีเป็นพิเศษ.................
ลุงแจ้งปิดประตูรั้วอีกครั้งหลังจากรถอิทธิฤทธิ์และกุลลดาออกจากบ้านเพื่อไปฮันนีมูนที่หัวหิน  “ข้าวใหม่ปลามันก็เงี๊ยะ..มึงดูคุณอิทซิวะหน้างี้บาน..กูงี้โคตรดีใจเลยวะไอ้เหมือน ที่คุณหนูมีความสุขซะที”  แกหันมาพูดกับเพื่อนรักยิ้มน้อยยิ้มใหญ่
แต่ลุงเหมือนไม่เห็นด้วย หวนนึกถึงวันที่ไปซ่อมประปาที่ซาวน่าเกย์แห่งหนึ่ง ก๊อกน้ำที่เพิ่งเปลี่ยนจู่ ๆ ก็แตก น้ำพุ่งปรี๊ดใส่หน้าลูกค้าคนหนึ่งจนเปียกโชก 
“โอ๊ะ..ๆๆ...ขอโทษครับคุณ..”  แกรีบขอโทษขอโพย
“เอ่ออ..ไม่เป็นไร..ๆ”  เขาตอบเลี่ยงไม่มองแกตรง ๆ หน้าตาที่คมสันได้รูปแม้ว่าจะรกด้วยหนวดเครายังคงอยู่ในความทรงจำ แกจำได้แม่นถ้าไม่ใช่คุณหนูอิทของไอ้แจ้งจะเป็นใคร ข้อสงสัยทั้งหมดพลันกระจ่างแจ้งว่าทำไมเขาดูลุกลี้ลุกลนและระวังตัวไม่เหมือนนักเที่ยวทั่วไป ก็คนระดับนายตำรวจใหญ่แอบหนีเข้ามาปลดปล่อยตัวตนที่แท้จริงในบาร์เกย์ก็ต้องทำเป็นหลบ ๆ ซ่อน ๆ เป็นธรรมดา ถ้าเกิดถูกจับได้อะไรจะเกิดขึ้น แกตอบตัวเองเสร็จสรรพ  
ทันใดแกก็คิดถึงชีวิตในคุก  แม้ว่าจะผ่านมานานแล้วแต่รสสวาทแปลกใหม่ดิบเถื่อนจากผู้ชายด้วยกันกลับเด่นชัดราวกับว่าเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน  อดคิดถึงเพื่อนเก่าอย่างตาแจ้งไม่ได้ว่าจะรู้สึกเหมือนแกหรือเปล่า ก็ในอดีตทั้งตัวแกและตาแจ้งต่างก็ผ่านประสบกามเสียวจากเพื่อนนักโทษมาอย่างโชกโชน จนกระทั่งออกจากคุกทุกอย่างก็ถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง ต่างคนต่างมีครอบครัว มีลูกให้ต้องดูแลจนความรู้สึกดังกล่าวค่อย ๆ เลือนหายไปตามกาลเวลา จนวันนี้วันที่ได้เจอกับเจ้านายหนุ่มคนใหม่ซึ่งแกมั่นใจว่าเป็นคนเดียวกับที่ได้เจอในซาวน่า  พลันความคิดก็วูบขึ้นมาในหัว ถ้าหากคุณผู้ชายเป็นพวกอีแอบอย่างที่เขาเรียกกันจริง ๆ โอกาสที่แกจะปลดหนี้ก้อนใหญ่ก็เป็นไปได้สูง ถ้าแกทำให้เจ้านายรูปหล่อหลงควยแกได้ หรือถ้าหากไม่เป็นไปตามที่หวังอย่างมากก็แค่ถูกไล่ออก บวกลบแล้วมันคุ้มที่จะเสี่ยง แกตกลงใจที่จะลองดูโดยไม่บอกเพื่อนรัก.......................
เขตต์นั่งทำงานด้วยจิตใจเลื่อนลอย มือลูบเป้าสัมผัสถึงปลอกควยนูนแน่นใต้เครื่องแบบอันทรงเกียตรติ ความจริงกะอีแค่กุญแจตัวจิ๋วนะไม่เป็นปัญหาสำหรับเขา แต่คำขู่ของตาแจ้งต่างหากที่ทำให้เขาต้องยอมมันทุกอย่าง โดยเฉพาะ...ความคิดเขาสะดุดกึกเมื่อรู้สึกถึงความแข็งขึงของความเป็นชายที่โดนพันธนาการอยู่ เขาใจเสียหน้าซีด เพียงแว่บเดียวที่นึกถึงเหตุการณ์เมื่อคืน ร่างกายเขาก็ตอบสนองทันที เขายุ่งยากใจเป็นที่สุดไม่รู้จะหาทางแก้ปัญหานี้ยังไงนั่งหน้าบอกบุญไม่รับ
“เป็นอะไรไปผู้กอง..มีปัญหาอะไรรึเปล่า”  เสียงผู้กำกับทรงพลดัง ถามเขาหลังจากงานเกิดข้อผิดพลาดหลายอย่าง
“เอ่อ..ไม่มีครับหัวหน้า”  เขตต์ปกปิดเขาจะบอกได้ยังไงว่ากำลังโดนคนใช้แบล็กเมล์โดยเอาความเป็นชายของเขาเป็นประกัน
“ถ้าไม่มีอะไรก็ดี..อย่าให้ผิดอีกก็แล้วกัน” ผู้กำกับทรงพลตัดบท
“ครับ...ครับ..หัวหน้า”  เขารับคำแต่จิตใจหนักอึ้ง.......................
เขตต์ขับรถไปรับอิงดาวระหว่างทางเขาเงียบจนผิดสังเกต
“ไม่สบายรึเปล่าคะพี่เขตต์..” 
“ไม่จ๊ะ..ไม่เป็นไร”  เขาตอบในหัวมีแต่เรื่องตาแจ้ง ไม่มีกะจิตใจกะใจคิดเรื่องอื่นและนั่นเป็นเพียงคำสนทนาเดียวตลอดการเดินทาง อิงดาวรับรู้ถึงความเหินห่างและบรรยากาศอึมครึมไม่เข้าใจว่าเธอทำอะไรผิดหรือไม่ถูกใจสามี..........
เมื่อถึงบ้าน ทั้งคู่ก็พบว่ามีคนงานเพิ่มมาอีกหนึ่งคนคือลุงเหมือน หลังจากทักทายทำความรู้จักเขตต์ก็ขึ้นข้างบนปล่อยให้อิงดาวจัดการคุยเรื่องเงินเดือนและจัดการเรื่องที่พักคือเรือนหลังเล็กในสวน...
หลังอาหารเย็นเขตต์รีบอาบน้ำและขังตัวเองอยู่ในห้องนอนสำหรับแขกที่ชั้นล่างพยายามหลีกเลี่ยงเธอ นี่คงจะเป็นทางออกทางเดียวในตอนนี้ เพราะถ้าหล่อนเห็นปลอกที่สวมควยเขาอยู่รับรองปัญหาต่าง ๆ คงจะตามมาไม่รู้จบแน่ ๆ 
“พี่เขตต์..ๆ คะเกิดอะไรขึ้นคะ..พี่เขตต์”  อิงดาวเคาะประตูเรียก
“ขอพี่อยู่คนเดียวสักพักนะ”  เขาตอบไม่บอกเหตุผลอะไรทั้งสิ้น ตาแจ้งเห็นดังนั้นก็นึกยิ้มในใจส่วนอิงดาวก็ไม่รู้จะทำอย่างไรได้แต่ถอนใจ....
ตลอดห้าวันเขตต์นอนแยกห้องกับเมียรักโดยที่ไม่กล้าถอดปลอกควยออกแล้วร่วมรักกับเธอตามที่ตั้งใจไว้ ซึ่งทำให้เขาและอิงดาวเข้าหน้ากันไม่ติด เธอไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ได้แต่เก็บตัวนอนร้องไห้อยู่บนห้อง..................
ทุ่มเศษแล้วลุงเหมือนเดินกลับจากซื้อของหน้าปากซอย ขณะไขกุญแจเข้าห้องแกก็เหลือบเห็นอะไรบางอย่างใต้ต้นมะม่วงหลังบ้านแกย่องไปดูก็เห็นคุณเขตต์กำลังยืนอยู่กับตาแจ้งดูท่าทีลับ ๆ ล่อ ๆ ยังไงชอบกล  แกเงี่ยหูฟังแต่ระยะมันไกลเกินกว่าจะได้ยิน แต่เห็นเขาคว้าคอเสื้อตาแจ้งเงื้อมือจะต่อย 
“มึงเอาคลิปมาให้กู..ไอ้สัตว์ ถ้าไม่อยากเจ็บตัว”  เขตต์กระชากเสียงโกรธจัด เขารอเวลาที่จะเคลียร์กับไอ้คนใช้สารเลวจนสบโอกาสเหมาะ
“มึงคิดว่ากูกลัวเหรอ...ถ้ามึงทำอะไรกูหรือกูเป็นอะไรไป เพื่อนกูก็จะปล่อยคลิปให้ทุกคนรู้ว่ามึงนะดอกทองขนาดไหนตอนที่โดนกูยัดเยียดความเป็นผัวให้”  ตาแจ้งเชิดหน้าไม่ลดละ แกยิ้มเมื่อเห็นเขาลดมือลง
“อย่ามาอวดดีกับกูหรือถ้าอยากจะลองของก็เอา”  แกพูดทิ้งท้ายมือลูบเป้าแอ่นยั่วก่อนผละออกมา ปล่อยให้เขายืนตะลึงลานกับที่
“โธ่เว้ย” เขตต์เหวี่ยงกำปั้นใส่ต้นมะม่วงดังปั้กหัวเสียทั้งกังวลทั้งแค้นใจ  ตาเหมือนที่แอบดูอยู่รีบถอยเมื่อตาแจ้งเดินมา แกหลบเข้าห้องไปพร้อมกับความสงสัย..........................
เขตต์ยังคงเซื่องซึมไร้ชีวิตชีวา งานการต่าง ๆ ก็ผิดพลาดบ่อยขึ้นแม้กระทั่งคดีลักพาตัวที่เขาเริ่มได้เบาะแสก็ถูกทิ้งค้างเติ่ง ส่วนตาแจ้งนั้นเฝ้ารอวันที่อิงดาวจะไปสัมมนาที่พัทยาเป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์ เพื่อจะได้ใกล้ชิดเจ้านายสุดหล่ออีกครั้ง  เช้าวันเสาร์รถตู้ของบริษัทมารับอิงดาวตรงเวลา เมื่อรถวิ่งจากไปตาแจ้งก็ผิวปากเรียกเจ้านายหนุ่มที่หน้าประตูรั้ว พยักเพยิดให้เขาเข้าไปในบ้าน แกเดินตามเข้าไปทันทีทิ้งให้ตาเหมือนขุดดินทำสวนอยู่หลังบ้านคนเดียว  เขตต์ไม่มีทางเลือกเขาตกอยู่ใต้อำนาจของคนใช้เจ้าเล่ห์อย่างเลี่ยงไม่ได้  ตาแจ้งดันเขาให้ขึ้นไปข้างบนปิดประตูล็อคแล้วรั้งคอเขามาจูบทันที
“อื้ออสส..อย่..อย่า”  เขตต์ปัดป้อง
“คิดถึงเหลือเกินนนน”  ตาแจ้งระดมจูบห้ามใจตัวเองไม่ไหว เขตต์ทำอะไรไม่ได้นอกจากบ่ายเบี่ยง
“อ...อย่..อย่าา..ไ..อ..”  เขาร้องห้ามเกือบหลุดคำด่าออกมาแต่กล้ำกลืนไว้ 
“ไม่ม...อออยยย่า...ไม่..ลุง...ลุงเหมือนน”  เขาเลี่ยงหน้าหนี ตาแจ้งหยุดกึกแกลืมซะสนิท ไอ้เหมือนมันกำลังทำสวนอยู่ ไม่ได้การแกรีบวางแผนทันที แกรอมาเป็นอาทิตย์แล้ว ยังไงวันนี้ต้องล่อตูดเจ้านายสุดหล่อให้ได้ 
“เอางี้...มึงใช้ให้ไอ้เหมือนไปซื้อของ...ซื้ออะไรก็ได้เอาที่ไกล ๆ หน่อยมึงกับกูยังมีเรื่องต้องคุยกันอีกยาว”  ตาแจ้งหัวเราะแต่เขตต์อิดออด จนแกตวาดด้วยความรำคาญ  
“เร็วสิวะ..อย่าลืมว่าคลิปนั่นพร้อมที่จะออกสู่สายตาเมียและพวกเพื่อนตำรวจมึงทันทีถ้ามึงขัดใจกู”  เขากำหมัดแน่นแต่ก็ยอมเปิดประตูลงไปข้างล่างเรียกลุงเหมือนสั่งตามที่ตาแจ้งออกอุบาย ส่วนตาแจ้งนั้นนอนแก้ผ้ารออยู่ในห้องแอร์เย็นฉ่ำ..................
ลุงเหมือนรับเงินและคำสั่งจากเจ้านายหนุ่ม ออกจากบ้านไปแต่ในใจยังเต็มไปด้วยความสงสัย นึกถึงภาพไอ้แจ้งยกมือลูบเป้าแอ่นเอวใส่คุณเขตต์แล้วมันต้องมีอะไรแน่ ๆ คิดดังนั้นแกก็วนเวียนอยู่แถวหน้าปากซอยรอเวลาสักพักก็แอบกลับเข้าไปในบ้าน ทั้งบ้านเงียบกริบแกย่องไปยังห้องนอนเพื่อนรัก เงียบไม่มีคนอยู่  ค่อย ๆ ย่องขึ้นข้างบนก็ได้ยินเสียง...แกรู้ทันที  
“เป็นอย่างที่กูคิดจริง ๆ”  พลางแนบหูกับประตูได้ยินเสียงหอบหายใจฟืดฟาดแต่จนใจที่ประตูล็อค.... จู่ ๆ คำขวัญประจำแดนขังของแกก็แว่วเข้ามาในหู
“ชายเย็ดชายคือยอดชาย” พร้อมกับควยที่ลุกโชนตั้งเด่ แกย่องลงไปข้างล่างยกบันไดพาดกับหน้าต่างห้องอย่างแผ่วเบา ค่อย ๆ ไต่ขึ้นไปอย่างระมัดระวัง ภาพในห้องทำให้แกร้อนวาบประสบกามในคุกเริ่มคุโชนเหมือนไฟได้น้ำมัน คุณเขตต์หรือผู้กองเขตต์สุดหล่อที่แมนเต็มตัว กำลังนั่งคุกเข่าโดนไอ้แจ้งเสียบควยดำทะมึนที่ตะปุ่มตะป่ำด้วยเม็ดมุกใส่ปากดังสวบ ๆ เขาเอามือดันหน้าท้องเพื่อทอนแรงกระเด้าตอนที่แกเงี่ยนสุดขีด  กดกระแทกควยลึกจนเขาไอโขลก ๆ น้ำลายผสมน้ำเมือกไหลยืดเต็มปากเต็มคาง
“อืออสสสซซซ..ปปสสสส”  เสียงควยเย็ดปากดังชวนเสียว ตาเหมือนที่จ้องตาเป็นมันปล่อยมือนึงจากบันไดวกมาลูบเป้ากางเกงที่อัดแน่นด้วยควยแข็งปั๋ง  
“ไอ้ห่าแจ้ง!..มีของดีไม่แบ่งกันเลยนะมึง”  แกพึมพำต่อว่าเพื่อนรัก เห็นตาแจ้งจับคุณเขตต์ยืนขึ้นจูบปากแต่ดูเหมือนว่าเขาไม่ค่อยเต็มใจนัก ทั้งคู่ซดปากกันสักพักตาแจ้งก็ย่อตัวลงหยิบกุญแจดอกจิ๋วปลดล็อคปลอกควยสเตนเลสให้เขา
“วิตถารนี่หว่า...ไอ้เหี้ยแจ้ง” แกกลืนน้ำลายเอื๊อกคอยลุ้นจนตัวโก่ง ตาแจ้งก้มหน้าสูดกลิ่นควยเหม็นอับที่ไม่ได้ล้างมาเจ็ดวัน
“อืมมมมม...หอมจริง ๆ รูปหล่อ”  แกหลับตายิ้มพอใจ ลืมตาอีกครั้งก็เห็นหน้าเจ้านายหนุ่มที่ทั้งกลัวทั้งอยากลองทั้งแค้นปนกันจนบรรยายไม่ถูก แกยิ้มมองดูควยเขาที่ยืดตัวตั้งแข็ง  หัวควยโผล่พ้นหนังหุ้มปลายออกมา  ขยับลุกขึ้นยืนประจันหน้าถอกควยตัวเองจนหนังร่นเปิดตามังกรออก จ่อเข้ากับหัวควยฝืดของเขา
“อืออออสสสส” เขตต์เข่าอ่อนยวบเสียวหัวควยวาบเมื่อตาแจ้งเบียดหัวควยใหญ่ครูดเม็ดมุกกับหัวควยแดงของเขา
“อื๊ออออสสส”  เขาครางสั่นสยิว  ตาแจ้งเห็นเป็นจังหวะเหมาะสอดมือไปใต้ง่ามขาใช้นิ้วชอนไชแหวกรูตูดที่ขมิบวาบ ๆ สู้นิ้ว
“อยากโดนเย็ดใช่ไหม..หือ...หือ...หือ...”  แกแหย่นิ้วเข้าไปในรูชื้นแล้วคว้านเป็นวง หนึ่งนิ้ว สองนิ้ว สามนิ้วตามลำดับเสียบเข้าเสียบออกรูอุ่น
 “อ๊ะ...อะ..อ๊าาาา”  เขตต์ผวาหน้าเชิด  
“ว่าไง...อยากโดนควยกูใช่ม๊า.....หา...หา”  แกถามเสียบนิ้วทะลวงแทงเข้าแทงออกเร็วขึ้น ๆๆๆๆ จนหนำใจ ก่อนหยุดดึงนิ้วออกมาดมแล้วเลียจนทั่ว เขตต์หน้าเหวอยืนเก้ ๆ กัง ๆ ก่อนถูกผลักให้นอนคว่ำบนที่นอน
“โก่งตูดขึ้น แหกขาออก!  แกสั่งเฉียบขาด 
“ไม่”  เขาฮึดฮัดดิ้นจะลุกขึ้น ตาแจ้งรีบสำทับขู่เรื่องคลิปจนเขาอ่อนลงอีกครั้ง แกรูดควยฝังมุกที่แข็งจวนระเบิดถอกขึ้นถอกลงจนน้ำเมือกกระจาย  คุกเข่าประกบรูตูดงอนงามฉกลิ้นเลียรูที่ไวต่อความรู้สึกทันที
“อื๊ออออสสส....”  เขตต์ครางกระตุกตัวโยกไปข้างหน้าง่ามขาเกร็งสั่นสะท้าน ลิ้นหนากระดกขึ้นลงเหมือนงูร้ายปาดเลียรูดากอย่างทั่วถึง แกลุกขึ้นยงโย่ยงหยกจ่อควยกับรูตูดที่ขมิบวาบ ๆ เขตต์เองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน หลังจากคืนนั้น ภาพที่เขาโดนตาแจ้งข่มขืนก็วนเวียนรบกวนจิตใจเขาตลอดเวลา ก้มมองลอดหว่างขายิ่งเห็นควยตัวเองที่ผงาดง้ำหน้าก็ยิ่งซีดใจเต้นไม่เป็นจังหวะ  พลันความคิดทั้งมวลก็ถูกสลัดออกเมื่อหัวควยอุ่นดันติดรู  เขาหายใจลึกถ่างขาออกอีกตามสัญชาติญาณและเสียงจากก้นบึ้งของหัวใจ
“เขาพร้อมแล้วที่จะเผชิญความจริง”  ตาแจ้งดันพรืดควยฝังมุกก็เบียดเนื้อสีชมพูยุบยวบ แกดันต่อเนื่องลึกเข้าไปเรื่อย ๆ จนหน้าท้องกระทบกับตูดงอน เขตต์กัดฟันแน่นหัวสั่นเมื่อควยทั้งอันฝังแน่นรู
“อื๊อออออ”  เสียงครางลอดไรฟันออกมาเป็นวินาทีเดียวกับที่ตาแจ้งเริ่มกระเด้าสาวควยออกเม็ดมุกดันเนื้อในปลิ้นตามก่อนถูกดันพรวดจมหายเข้าไปอีก
“ซี้ดสสสส์”  แกครางสมใจไม่ผิดหวังรูตูดแคบเล็กตอดรัดหัวควยแกยังกับลูกวัวที่ดูดนมแม่อย่างหื่นกระหาย
“อูวววววว์”  ตาแจ้งดึงควยเข้าสุดออกสุดกระเด้าป๊าบ ๆๆๆ กระแทกแก้มตูดจนสั่นระริก ลุงเหมือนที่มือขาอ่อนด้วยความเสียวรีบลงจากบันได ตัดใจจากสงครามสวาทที่กำลังขับเคี่ยวกันอย่างถึงพริกถึงขิง  
แกรีบกลับเข้าห้อง  เงี่ยนซะจนไม่ทันลงกลอนก็สาวควยชักว่าวจนน้ำแตกคาประตู มือยันข้างฝาหายใจแรงมองดูน้ำเงี่ยนขาวข้นไหลนองเต็มพื้น
“โชคเข้าข้างกูแล้ว”  แกยิ้ม มองเห็นเงินก้อนใหญ่ที่กำลังลอยมา ในระหว่างที่รอจะลองใจสารวัตรอิทธิฤทธิ์ ถ้าได้ผู้กองเขตต์มาขัดตาทัพก็ถือว่าเป็นโบนัสชิ้นงามที่ยากจะปฎิเสธ................
ลุงแจ้งปิดประตูห้อง ปล่อยให้เจ้านายหนุ่มหล่อนอนน้ำเงี่ยนท่วมตัวตามลำพัง เดินลงบันไดผิวปากอย่างมีความสุข แกต้องเร่งตักตวงหาความสำราญให้เต็มที่ก่อนที่คุณ ๆ จะกลับมา ทุกคืนห้องนอนฉ่ำเย็นจะร้อนระอุด้วยบทเซ็กส์ร้อนแรงระหว่างแกกับเจ้านายสุดเอ๊กซ์ ตาแจ้งงัดกลยุทธ์เด็ดบนเตียงออกมาใช้อย่างไม่มีกั๊ก ส่วนเขตต์เองเมื่อโดนเย็ดด้วยลีลาชั้นครูซ้ำ ๆ ทุกวัน ๆ ความขัดขืนดื้อรั้นก็ค่อย ๆ น้อยลง ๆ โดยที่เขาไม่รู้ตัว.................
หลังจากแอบเห็นเพื่อนรักเผด็จศึกเจ้านายหนุ่ม ลุงเหมือนก็เฝ้าฝันถึงโอกาสของตนเองบ้างแต่ก็ไม่มีโอกาสซักที เพราะตาแจ้งตามติดยังกับจงอางหวงไข่ แต่แกก็ไม่หมดหวัง มันต้องมีวันเผลอซักวันละน่า แกบอกตัวเอง..................
เขตต์ปิดประตูรถมองดูนาฬิกาข้อมือ
“ห้าโมงสิบห้า”  เขาพึมพำนึกถึงคำพูดของลุงแจ้งเมื่อคืน แกนัดเขาให้ถึงบ้านหกโมงเย็น  ตาแจ้งได้ยินเสียงรถรีบเดินออกมาดู แกยิ้มอย่างผู้ชนะในที่สุดผู้กองสุดหล่อแสนเย่อหยิ่งก็ติดบ่วงกามที่แกดักไว้จนได้  ดูจากความกระตือรือร้นของเหยื่อหนุ่มที่มาก่อนเวลาเกือบชั่วโมงเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จเป็นอย่างดี............
เขตต์สบตาคนใช้ชรา ขึ้นข้างบนรีบอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าโดยอัตโนมัติ แล้วลงมาสั่งลุงเหมือนให้ออกไปข้างนอกเพื่อทำธุระเช่นเคย  หลังจากลุงเหมือนออกไปแล้ว ตาแจ้งก็โผล่เข้ามากอดรัดเขาระดมจูบไปทั่วร่าง
“อืมมมมสส...อาบน้ำใหม่ ๆ อย่างนี้น่าเย็ดที่สุด”  แกเอ่ยชมพลางรูดกางเกงขาก๊วยลงไปกองกับพื้นดันเขาให้เข้าไปในครัว
“จะ..จะทำกันในนี้..เหรอ...ลุงงง..อื๊ออ”   เขตต์ตะกุกตะกักถามไม่แน่ใจ..เปลี่ยนคำเรียกหาที่ดูเป็นกันเอง รู้สึกเสียวแปล๊บเมื่อหนวดแกครูดซอกรักแร้
“วันนี้เปลี่ยนบรรยากาศกันหน่อย”  ตาแจ้งบอกยิ้มกรุ้มกริ่ม กดหัวเขาให้ต่ำไปยังโคตรควย กลิ่นสาบและกลิ่นเยี่ยวทะลักเข้าจมูกเขาทันที เขตต์ผงะนิดนึงสูดลมหายใจมองควยใหญ่รวบรวมสติแล้วแลบลิ้นแซะรูเยี่ยวจนเปิดอ้า ลากลิ้นปาดน้ำหล่อลื่นเหนียวใสรอบ ๆ หัวหยักก่อนอ้าปากอมและเพิ่มแรงดูดจนแก้มบุ๋ม
“ซี้ดดดดดสสสสสสสสส์”  ตาแจ้งครางกระเส่าเข่าอ่อนยวบ ก้มมองคู่เย็ดที่โหมดูดควยฝังมุกอย่างเมามัน เขาใช้ประสบการณ์ที่ได้เร่งดูดดุนควยใหญ่จนตาแจ้งกระตุกงึกน้ำแทบแตก แกรีบผลักตัวเขาจับให้ยืนขึ้นถอดกางเกงขาสั้นออกดันให้นอนราบไปกับเคาน์เตอร์หินอ่อน แกนั่งลงแทรกตัวเข้ามาระหว่างง่ามขาที่ถูกยกขึ้นรอท่า ซุกหน้าสูดดมลากลิ้นปาดเลียร่องรูดูดกลืนความหอมหวานจนเต็มปอด
“อูววววว์...ซี้ดดดดสสส์...ย..เสียวววว”  เขตต์เผลอครางออกมา
“ซี้ดสดสส์...เสียววตรงไหน...”  ตาแจ้งถามลองเชิงเสียงหื่น
“อื๊อออยยสสส...” เขาครางไม่ตอบ แม้ว่าประสบกามจากตาแจ้งจะทำให้เขาเสียวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แต่เกียรติยศศักดิ์ศรีก็ยังค้ำคอเขาอยู่  ตาแจ้งเห็นดังนั้นก็ยิ่งลากลิ้นฉกเลียรัวใส่ร่องรูไม่ยั้ง แกทำวนเวียนไม่หยุดหย่อน คอยถามเมื่อเห็นเขานอนตัวเกร็งตาลอยสูดปากสั่นสยิว
“เสียวตรงไหน...หือ..”  แกย้ำคำถามเดิมจี้ใส่ใจที่กำลังลังเลอยู่บนทางสองแพร่งและในที่สุดด้วยลีลาเหนือชั้นของลิ้นเพชฌฆาตที่กระตุ้นความเสียวให้รูตูดจนเขาดิ้นเร่า ๆ ครางกระตุกพรั่งพรูสิ่งที่แกรอมานานหลายวันออกมาอย่างหมดอาย
“สะ...ลุงง...ส..เสียวววตูด.ตูด..ผมเสียวววตูด...ซี้ดดดดสส์”
“เสียวตูด..ก็ต้องไอ้นี่..มันถึงจะหายเสียว” ตาแจ้งชักมันส์ในอารมณ์ลุกขึ้นจ่อควยแข็งโด่กระดกตีร่องตูดเขาปุ้ก ๆๆ  เขตต์มองตามตาละห้อย  ปากอ้าน้ำหล่อลื่นไหลยืด  ตาแจ้งใช้นิ้วมือแบะรูตูดเขาให้กว้างออกอีกนิดก่อนดันหัวควยแหวกหูรูดเข้าไปทันที
“อูววว์..เอ๊าะ..”  เขตต์ร้องบิดตัว ใช้สองมือยึดขอบเคาน์เตอร์ไว้ต้านความเสียวที่จู่โจมจนหัวใจแทบวาย ตาแจ้งกระแทกหนัก ๆ สองสามทีควยใหญ่ก็จมปรู้ดหมดลำ แกกัดฟันดึงควยยาวออกเกือบสุดก่อนอัดกลับเข้าไปเต็มแรง
“อูวววว์..อูยยยยสส..ซี้ดดดสส์..ลุงงงง”  ทั้งคู่ครางพร้อมกัน หมอยสีดอกเลาเบียดแผ่เป็นวงกว้างอัดแน่นกับง่ามตูดเขา แกเสยควยเข้าออกจากช้าค่อยเร่งเร็วเป็นจังหวะดึงสุดอัดสุดรูดเนื้ออ่อนสีชมพูตามเม็ดมุกบดขยี้จนเขตต์สะดุ้งเฮือก
“อูววว์...ซี้ดดดดสสส์...อ๊าวววว”   เขาร้องตัวเกร็ง
“ซี้ดดดดดดสส์...อูววว์”  ตาแจ้งครางตากลับ เสียวจากแรงตอด แกส่ายเอวกระดกยึก ๆ แทงควยอย่างรวดเร็วสู้เนื้ออ่อนที่รัดหัวเงี่ยงแนบแน่น 
“อื๊ออออ..อึ๊บบบ...ๆๆ..อึ๊บบ ๆๆๆๆ”  แกรวบรวมกำลังอัดควยเข้าออกจนร่างกำยำของคู่เย็ดโยกตามแรงกระเด้า
“เฮ๊อ..เฮ๊อ..ๆๆๆๆๆๆๆ”  เขตต์ร้องครางเสียวสุดชีวิต มองตามควยฝังมุกที่มุดหายเข้าไปในร่างครั้งแล้วครั้งเล่า ตาแจ้งพลันถอดเสื้อกล้ามตัวเองออกใช้แทนเชือกรั้งคอเขาให้กระดกขึ้นก่อนบดขยี้ปากสวยควานลิ้นดูดเสียงดัง แกกระเด้าเย็ตตั๊บ ๆๆๆๆ  จับเขาพลิกให้คว่ำหน้าในท่าหมา เปิดตู้เย็นหยิบเอามะเขือยาวลูกเขื่องถือไว้ในมือจ่อกับรูตูดแดงเผยิบผยาบ  เขตต์แหงนหน้าครางเมื่อความเย็นวาบเข้ามาแทนที่ควยอุ่น เขาเหลียวมองก็เห็นตาแจ้งยืนยิ้มดันมะเขือยาวเข้าเต็มแรง
“ฮ๊ะ..ฮ๊าาา”  เขาครางรับรู้ถึงความรู้สึกแปลกใหม่ส่ายตูดกระดกสู้มะเขือลูกใหญ่ ตาแจ้งที่เงี่ยนง่านปล่อยมือจากมะเขือที่ปักคาตูด ขยับก้าวขึ้นมาบนเคาน์เตอร์ย่อตัวจ่อควยฝังมุกแนบไปกับมะเขือยาวแล้วดันเข้าไป เขตต์รู้สึกเจ็บแปล๊บหันหน้ามาดูก็ตกใจรีบคลานหนี แต่ตาแจ้งเร็วกว่าแกดึงเสื้อยืดเขาไว้แล้วเสยควยแข็งเข้าไปพร้อมกับมะเขือยาวทันที
“อื๊อออออออออ”  เขตต์หัวสั่นร้องโหยหวนเมื่อโดนทั้งควยทั้งมะเขือลูกเขื่องอัดแน่นคาตูด ตาแจ้งเห็นได้ทีก็รั้งรวบเสื้อยึดเป็นที่มั่นโยกเอวกระเด้าเสียบควยกับมะเขือเข้าไปในคราวเดียว แกเร่งตะบันเย็ดจนน้ำหล่อลื่นล้นกระฉอก ทั้งอัดทั้งส่ายตูดหมุนควงตามอารมณ์เงี่ยน สาวควยกระเด้าหนักหน่วงจนรูตูดแดงฉ่ำน้ำของเขาเริ่มคลายตัว  ทำให้ทั้งควยทั้งมะเขือบุกทะลวงได้คล่องขึ้น เขตต์แหงนหน้าเป่าปากระบายความอึดอัด ในขณะที่ตาแจ้งก็รูดควยออกแล้วดันเข้าไปจนสุดโคนเบียดมะเขือยาวครูดกับหูรูดจนร้อนฉ่า
“อูยยยยย..ซี้ดดดดสสส์...ลุงแจ้งงงง”  เขตต์ครางคล้ายละเมอพยายามถ่างขาเท่าที่จะทำได้ ตาแจ้งยกขาขึ้นข้างนึงส่วนมือก็จับมะเขือไว้กระแทกปั๊ก ๆๆๆๆ ใส่รูตูดเขาจนตัวโยกบิดเร่า ๆ ด้วยความเสียว
“อยูยยยย...บะ...เบาาา...ก่อน.ลุงงง..เดี๋ยวอิงจะสงสัยว่าผมไปทำอะไรมา..อื๊อออสสส..”  เขตต์เหลียวหลังมองตาละห้อยรวบรวมสติร้องบอก 
“เพี๊ยะ!  ตาแจ้งตบตูดเขาเต็มแรง 
“มึงคิดว่ามึงยังมีโอกาสอีกหรือวะ....ไอ้เขตต์”  แกหัวเราะเสียงดังกระเด้าเย็ดเต็มแรง
เขตต์หน้าจ๋อยรู้สึกแย่ขึ้นมาทันที แต่ก็แค่วูบเดียวเท่านั้น  เมื่อความรู้สึกแย่ถูกแทนที่ด้วยความเสียวซ่านจากควยฝังมุกและมะเขือใหญ่ที่รูดเข้ารูดออกปลิ้นหูรูดเสียดสีกับหมอยหยาบดังแกรกกราก  เขาสูดปากสยิวด้วยความเสียวสุดขีด  เอื้อมมือชักว่าวให้ตัวเองก้มมองเห็นกระโปกใหญ่ของตาแจ้งฟาดกับง่ามตูดเขาดังป้าบ ๆๆๆๆ ก็ยิ่งเร่งสาวฅวยตามแรงกระเด้า
“อูยยยย...ซซซี้ดดดสสสสสสสสสสส์”  ตาแจ้งสูดปากเหมือนกินของเผ็ด โยกเอวขย่มเย็ดอย่างรุนแรง เบียดควยกับมะเขือที่มันปล๊าบเข้าออกรูเขาเร็วจี๋ ก่อนกระชากควยออกสาดน้ำเงี่ยนเหนียวข้นเป็นสายราดรดแผ่นหลังเขาเป็นทาง
“ปรี๊ดด..ปรี๊ด..ปรี๊ด...ๆๆๆ”  น้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดแรงจนเลยหัวเขา
“อ๊าวววว..โอ๊ะ..เอ๊าวววว”  ตาแจ้งครางสั่นสยิวเมื่อน้ำเงี่ยนไหลออกจนหมดกระโปก เขตต์ก็เสียววูบไม่แพ้กันเร่งสาวควยถี่ยิบ ไม่นานเขาก็ครางกระตุกตัวโยนน้ำแตกคามือ น้ำเงี่ยนขาวสะอาดพุ่งผ่านลำควยแกร่งออกมาเป็นลำยาว
“เฮ๊อออ...ห๊ะ..ฮ๊า.า.าา”  เขาหอบแฮ่ก ๆ พลิกตัวนอนหงายปล่อยให้น้ำเงี่ยนของตาแจ้งและของเขาผสมไหลนองเต็มเคาน์เตอร์หินอ่อน  ตาแจ้งที่ยืนกำควยหายใจเสียงดัง หลังจากน้ำเงี่ยนสายสุดท้ายทะยานออกมาหมดก็ส่ายควยปล่อยน้ำเยี่ยวราดรดไปบนใบหน้าหล่อเหลาของเขาเป็นการจบเกมเย็ดมาราธอนที่จะฝังอยู่ในใจเขาตลอดไป.................
ชายหาดหัวหินในวันฟ้ากระจ่างครึกครื้นคลาคล่ำด้วยนักท่องเที่ยว ต่างดื่มกินหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน บรรยากาศที่สดใสทำให้คู่รักหลายคู่จูงมือโอบไหล่เดินเล่นไปบนหาดทรายนุ่มเท้าอย่างมีความสุข เว้นแต่อิทธิฤทธิ์กับกุลลดาคู่รักป้ายแดงที่ไม่ได้รู้สึกเพลิดเพลินไปกับสิ่งต่าง ๆ รอบตัวอย่างที่ควรจะเป็น น้ำผึ้งพระจันทร์ที่ทั้งคู่มาไกลถึงหัวหินกร่อยลงจนจืดสนิทออกจะขมซะด้วยซ้ำ เพราะตลอดสิบวันมานี้ทั้งคู่เพิ่งเปลี่ยนสถานะจากคู่รักเป็นผัวเมียเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เขารู้สึกสงสารกุลลดาจับใจที่ไม่สามารถตอบสนองเธอให้เท่ากับที่เธอรักเขา ได้แต่แก้ตัวว่าเขาอาจจะเครียดเรื่องงาน  แต่เขารู้ดีว่าไม่ใช่ เขาไม่มีอารมณ์กับเธอเอาเสียเลย ทุกครั้งเวลาเข้าด้ายเข้าเข็มน้องชายเขาก็อ่อนตัวลงดื้อ ๆ ไม่ว่าจะปลุกยังไงก็ไม่สู้ ใจมันเฝ้าคิดถึงเซ็กส์ดิบเถื่อนโดยเฉพาะตอนถูกรุมเย็ดด้วยควยขนาดใหญ่ที่พอจะกระตุ้นให้อารมณ์ทางเพศของเขาตื่นตัว แต่ก็เพียงครั้งเดียวเท่านั้นที่เขาพอจะปฎิบัติภารกิจจนสำเร็จ กุลลดาที่เป็นกุลสตรีเธอเก็บความรู้สึกได้ดีเยี่ยมคอยปลอบให้กำลังใจเขาตลอด แต่แววตาที่ส่อออกมานั้นกลับไม่อาจปิดบังความรู้สึกที่แท้จริงได้ จะยิ้มจะหัวดูมันฝืดฝืนจนบรรยากาศระหว่างเขาและเธอเริ่มอึดอัดขึ้นทุกที..........หลังการร่วมรักที่ล้มเหลวจนเขาและเธอจำไม่ได้ว่าเป็นครั้งที่เท่าไหร่ เธอนอนกอดร่างกำยำไว้ลูบไล้ไปมามองเขาอย่างเห็นใจ
“พี่ขอโทษ”  อิทธิฤทธิ์บอกเสียงแผ่ว ผุดลุกขึ้น
“เดี๋ยวพี่จะไปว่ายน้ำหน่อย....กุลไปกับพี่ไหมจ๊ะ”  เขาเอ่ยปากชวนหวังว่าน้ำคงจะช่วยให้อะไร ๆดีขึ้นซึ่งเขาก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้  และวินาทีนี้เองที่เขารู้สึกว่าได้ตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่ที่รีบแต่งงานกับเธอ เขายืนเหม่อจนกุลลดาเอ่ยขึ้น
“พี่อิทไปเถอะคะ....กุลขอนอนต่อซักหน่อย เธอปฎิเสธ เขายิ้มเจื่อนหยิบกางเกงว่ายน้ำแล้วลงไปข้างล่างปล่อยให้เธออยู่ตามลำพัง เธอมองจนเขาพ้นประตูแล้วถอนใจด้วยความผิดหวัง................
สระว่ายน้ำของโรงแรมสวยงามหรูหรา เรียงรายด้วยเก้าอี้นอนใต้เงาไม้จัดวางอยู่เป็นระยะ มีผู้มาใช้บริการไม่มาก มีเพียงฝรั่งแก่สองผัวเมียและนักท่องเที่ยวผู้หญิงญี่ปุ่นสองคนที่หัวร่อต่อกระซิกส่งสายตามายังเขา  อิทธิฤทธิ์อดภูมิใจกับเสน่ห์ตัวเองไม่ได้ที่ยังคงดึงดูดเพศตรงข้ามไม่เสื่อมคลาย พลันรู้สึกใจเสียเมื่อเริ่มจะแน่ใจว่าโอกาสที่จะใช้ความเป็นชายของเขานั้นเริ่มริบหรี่ลงทุกขณะเช่นกัน เขาเหลือบมองสาวญี่ปุ่นสองคนที่มีรูปร่างอวบอัด สองเต้านูนเด่นแทบล้นบราตัวจิ๋ว ต่ำลงมาคือกระดองเต่าอวบอูมแคมปลิ้นล้นทะลักบิกินี่โชว์ร่องกลีบอย่างชัดเจน สองสาวยิ้มให้เขาหัวร่อให้กันดูระริกระรี้ซุกซน ยืนขึ้นสยายผมทีท่ายั่วยวนส่งสายตามาอีกครั้งก่อนลุกจากเก้าอี้เดินนำทางขึ้นไปด้านบน  อิทธิฤทธิ์พลันตื่นตัวลุกขึ้นตามความต้องการที่ทำให้เขาขาดความยับยั้งชั่งใจ.............
แต่เขาไม่ได้เดินตามสองสาว เขาเดินอ้อมไปด้านหลังที่รกทึบด้วยพุ่มไม้ซึ่งเป็นที่ตั้งของเครื่องบำบัดกรองน้ำที่ค่อนข้างลับตาคน ก่อนหน้าที่สองสาวญี่ปุ่นจะลุกขึ้นเขาสังเกตเห็นเด็กหนุ่มที่คอยทำความสะอาดสระเดินหายไปหลังดงไม้ และแน่นอนสายตาแหลมคมของความเป็นตำรวจทำให้เขามองเห็นเป้ากางเกงของเด็กหนุ่มนั้นโป่งโปนผิดธรรมดา อิทธิฤทธิ์ก้าวขาเดินเร็วใจเต้นโครมคราม ผ่านต้นไม้ใหญ่ต้นสุดท้ายมองผ่านช่องระหว่างเครื่องบำบัดน้ำเสียเขาก็เห็นเด็กหนุ่มกำลังยืนสาวควยอย่างเมามัน เด็กหนุ่มตัวดำกร้านลมทะเลมองมาขยิบตาหวังให้แขกหนุ่มมาช่วยปลดเปลื้องความเงี่ยนที่มันได้รับจากสองสาวญี่ปุ่นยั่วสวาทก่อนหน้า  อิทธิฤทธิ์สบตาใจเต้นรัวเหลียวซ้ายแลขวาเดินอ้อมไปประจันหน้า เด็กหนุ่มรู้ดีว่าถ้าถูกจับได้ต้องถูกไล่ออกอย่างแน่นอนแต่ทว่าความเงี่ยนมีมากกว่า พลางเอื้อมมือกดไหล่เขาให้คุกเข่าปรนเปรอควยแข็งโด่ของมันทันที  อิทธิฤทธิ์ตัวร้อนวูบวาบนึกไม่ถึงว่าเขาจะกล้าถึงขนาดยอมทำอนาจารในที่สาธารณะที่เสี่ยงต่อการพบเห็น แต่ยิ่งคิดก็ยิ่งเงี่ยนควยในกางเกงเริ่มดิ้นขลุกขลักจนนูนเป็นลูกพร้อมกับรูตูดที่เสียววาบ ๆ อยากสัมผัสลิ้มลองของใหม่ด้วยความตื่นเต้นสุดระงับ
“อูววววววว์”  เด็กหนุ่มกัดฟันกรอดเสียววูบ หัวควยบานใหญ่เกินตัวถูกปากสวยรูดรัดหัวเงี่ยงไว้แน่น อิทธิฤทธิ์ใช้ลิ้นตวัดประกบริมฝีปากรูดหัวควยไว้ไม่ยอมปล่อย  ดูดเลียความหนุ่มแน่นของหนุ่มน้อยแปลกหน้าอย่างเอาเป็นเอาตาย โขยกหัวขึ้น ๆ ลง ๆ อมควยยาวจนสุดโคนถูกหมอยหงิกงอแทงรูจมูกคันยิบ ๆ จนเกือบจาม เขาอมลึกหลายครั้งติดต่อกันก่อนคายออกสูดลมหายใจจนเต็มปอดแล้วอมจนสุดโคนควยอีกครั้ง
“อูวววว....ซี้ดดดดดสสส์....อืมมสสส...ฟฟฟฟ”  เสียงครางและเสียงดูดดังระคนกันอย่างออกรส เด็กหนุ่มเขย่งเท้าจิกพื้นตัวโก่งสั่นสยิวครางไม่หยุด ขยุ้มผมอิทธิฤทธิ์เต็มสองมือกระชากขึ้นตามความเสียว เขาผวาตามแรงมือจนควยแข็งกระดอนหลุดออกจากปาก  น้ำเมือกสาดกระจายเต็มหน้า เด็กหนุ่มหอบหายใจจับเขาให้โก้งโค้งกระชากกางเกงว่ายน้ำลงไปคาอยู่ที่ต้นขา อิทธิฤทธิ์ต้องใช้มือยันเครื่องกรองน้ำไว้เพื่อพยุงตัว  เขาถ่างขาออกกว้างตามความเคยชินเมื่อฅวยอุ่นจ่อติดปากรู เด็กหนุ่มไม่รอช้าอยากปลดปล่อยความเงี่ยนเต็มแก่ ดันพรวดเดียวควยที่ค่อนข้างใหญ่ก็แหวกหูรูดเข้าไปครึ่งลำ
“อื๊ออออสสสสส”  อิทธิฤทธิ์ครางหัวสั่นเมื่อโดนควยใหญ่เข้าไปเต็มรัก มันจับเอวเขาแน่นโยกตัวถอยหลังดึงควยจนเนื้อรอบรูปลิ้นตามแล้วเสยกลับเต็มเหนี่ยว
“อูวววววว์สสสสส”  เขาครางลั่นแข่งกับเสียงเครื่องกรองน้ำที่คำรามครืนครัน  เด็กหนุ่มเองก็ผวาหน้าเชิดเมื่อควยโดนรูตูดที่เจนจัดของเขาดูดรัดเสียววูบวาบ
“ซี้ดดดดดสสส์....อ๊า...ๆๆๆ”  มันครางเร่งกระเด้าเย็ดถี่ยิบพักขาข้างนึงบนขอบปูนโหย่งตัวอัดดุ้นเนื้อตะบันเย็ดหนุ่มหล่อรุ่นพี่เต็มแรง  อิทธิฤทธิ์ที่เงี่ยนจนตาลายสองมือยันเครื่องกรองน้ำก้มหน้าครางกระเส่า
“เฮอ..เฮอ..อ๊า..อ..อ..อ๊าาาา”  เด้งตูดสวนสู้ควยแกร่งจนหน้าท้องผอมเกร็งฟาดกับตูดงามดังสะท้าน เด็กหนุ่มที่แข็งแรงปากก็ครางตูดก็ส่ายดึงควยยาวออกมาจ่อเตรียมจะดันเต็มแรงอีกครั้ง พลันเสียงนึงก็ดังขึ้น
What’s going on here?  (เกิดอะไรขึ้นเนี่ย?)  อิทธิฤทธิ์ตัวเย็นวาบตกใจสุดขีดฟังจากสำเนียงแล้วต้องเป็นคนต่างชาติแน่ ๆ เขาหันขวับเห็นฝรั่งตัวโตสูงใหญ่หน้าหล่อคมสันมีเคราสีน้ำตาลเข้มช่วยเสริมโครงหน้าให้ดูแมนยิ่งขึ้น
Hi!...Steve  (หวัดดี...สตีฟ)  เด็กหนุ่มที่สาละวนอัดถั่วดำเขาเอ่ยขึ้น ท่าทางผ่อนคลายไม่ตื่นเต้นกับแขกที่มาใหม่ อิทธิฤทธิ์มองไปอีกด้านก็เห็นเด็กหนุ่มในชุดพนักงานโรงแรมอีกคนยืนยิ้มมองมา หันกลับมาอีกทีไอ้ฝรั่งสตีฟก็แก้ผ้าล่อนจ้อนโชว์ควยไซส์ xxl หัวถอกแดงเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเมื่อกโดยมีหมอยสีทองฟูฟ่องแผ่กระจายอยู่โดยรอบ
“เฮ้ย..ไอ้เปี๊ยก..ใครวะ”  เด็กอีกคนถามไอ้เปี๊ยกที่ยืนโขยกเย็ดเขาตั๊บ ๆๆ
“คงจะแขกที่โรงแรมนี่ละ..ไอ้ก้อง...ตูดแม่งทั้งร่อนทั้งดูดเสียวสุด ๆ”  สองหนุ่มคุยกันข้ามหัวเขาราวกับเขาเป็นตัวอะไรสักอย่างที่ไร้ค่าเกินกว่าจะให้ความสำคัญ ไอ้ก้องเดินเข้ามาใกล้จ้องหน้าอิทธิฤทธิ์ที่กัดฟันข่มความเสียวพลันหัวเราะ
“ลูกค้าโรงแรมจริง ๆ วะ มากับเมียด้วยนะมึง  เห็นสมุดโรงแรมบอกว่ามาฮันนีมูน..ห้องวีไอพีซะด้วย”  ไอ้ก้องหัวเราะชอบใจ
“เหรอวะ...ดีเลย...วันนี้กูขอล่อตูดไอ้ผู้ดีร่านควยหน่อยเถอะวะ”  ไอ้เปี๊ยกพูดพลางกระเด้าอัดควยหนักหน่วงยิ่งขึ้น
“อือออออสสสสสสสสส”  อิทธิฤทธิ์ฟังคำสนทนาของพวกมันที่ดูถูกเขาด้วยความเงี่ยน ยิ่งมันพูดหยาบดูถูกเขามากเท่าไหร่ความเงี่ยนก็เสียวแผ่ซ่านไปทั่วแผ่นหลัง
“ซี้ดดดดสส์..แม่งโคตรเสียว...อ๊าาา..ตูดแม่งตอดยิ่งกว่าหีอีเดือนซ่องเจ๊บัวอีกวะ”  ไอ้เปี๊ยกครางร้องบอกเพื่อน ที่แท้สองเด็กหนุ่มต่างเป็นพนักงานโรงแรม ส่วนฝรั่งสตีฟเป็นแขกที่ใช้เงินล่อซื้อสองหนุ่มให้มาปรนเปรอสวาทแลกเงิน ก้องที่เริ่มเงี่ยนคว้าควยดุ้นเขื่องของสตีฟไว้  อีกมือดันตัวอิทธิฤทธิ์ให้หมุนหันหน้ามา เขาหันตัวสองขาหมุนตามโดยมีไอ้เปี๊ยกตามกระเด้ายึก ๆ เขาขยับขาอีกสองก้าวควยใหญ่ของสตีฟก็ชี้เด่ตรงหน้า  ไอ้ก้องยิ้มใช้ฝ่ามือกดคลึงหัวควยแดงจนสตีฟครางเข่ากระตุก มันอ้าปากแลบลิ้นฉกไปยังรอยต่อของหัวหยักเลียขึ้นลงก่อนประคองท่อนควยที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่อิทธิฤทธิ์เคยเจอมาจ่อกับปากมันแผล็บของเขา  อิทธิฤทธิ์สูดลมหายใจลึกมองหน้าสตีฟฝรั่งควยใหญ่แล้วมองหน้าหนุ่มก้อง ขยับปากไปมาก่อนอ้ากว้างรับหัวควยบานเข้าไปเต็ม ๆ 
“อื๊อออสสบบบบสสส”  ขากรรไกรเขาปวดหนึบเมื่อสตีฟดึงดันอัดดุ้นเนื้อแข็งปั๋งตามเข้ามาโดย ไม่เว้นระยะให้เขาหายใจ  
“ออออบบบบสสซซซ”  อิทธิฤทธิ์ตาเหลือกดิ้นพราดน้ำตาเล็ดเมื่อโดนควยใหญ่ของฝรั่งตาน้ำข้าวบุกทะลวงยันคอหอย  ในขณะที่สตีฟครางตาลอยด้วยความสุขสม สตีฟยืนเย็ดปากเขาสักพักก็สลับสับเปลี่ยนให้ไอ้ก้องได้เย็ดบ้าง ส่วนสตีฟก็เข้าประกบหลังเด็กเปี๊ยกจ่อหัวควยบานกับรูตูดมันแล้วดันพรวด ไอ้เปี๊ยกทะลึ่งสุดตัวเมื่อควยใหญ่ของสตีฟเสยประตูหลังทีเดียวสุดโคน
“อ๊าคคคคคค....ไอ้เหี้ยยตี๊ฟ...”  เด็กหนุ่มด่าฝรั่งที่ตั้งหน้าตั้งตาสาวควยกระแทกอย่างต่อเนื่อง อิทธิฤทธิ์ที่โดนรุมถึงสองแรงก็ผวาเฮือกตัวโยน  อมควยไอ้ก้องจนสุดลำ เขายังอยู่ในท่าเดิมตูดสังเวยควยไอ้เปี๊ยกโดยมีสตีฟประกบหลังเหมือนรถไฟสองขบวน ส่วนปากก็รับควยยาวของไอ้ก้องที่เด้งฉับ ๆ ใส่ปากเขาจนร้อนฉ่า  สักพักสตีฟก็พูดขึ้น
Let me try  (ขอกูลองมั่ง)  ไอ้เปี๊ยกดึงควยออกทันทีเปิดทางให้สตีฟจ่อหัวควยบานกับรูตูดเปิดอ้าฉ่ำเยิ้ม  อิทธิฤทธิ์ตาเบิกโพลงเสียววูบตูดขมิบวาบ ๆๆๆ ตื่นเต้นที่จะโดนของนอก
Ohhhh....shitttt   อิทธิฤทธิ์ตาปรืออุทานเสียงสูงเป็นภาษาอังกฤษโดยอัตโนมัติเมื่อหัวควยชำแรกรูตูดเข้าไปมิดเงี่ยง สตีฟยิ้มพอใจในความคับแน่น  แถมโดนตอดควยต้องเกร็งตัวเป็นระยะ โยกเอวเด้งตูดเสียบควยเร็วแรงเบียดเนื้อในปลิ้นเข้าปลิ้นออกถูไถกับหมอยดกสีทอง
Ooohhhh....fuck! this is fucking awesome  (อูวววว์..แม่งเอ๊ยยย...แม่เย็ดดดด....เสียวววสัส..สัส..)  สตีฟครางกระเส่าเสียวสุดใจกระแทกอัดตั๊บ ๆ จนควยทั้งอันจมมิด มันแช่ไว้สักพักก็เริ่มดึงควยออกแล้วเริ่มเย็ดอย่างจริงจัง อัดกระแทกเข้าไปสุดโคนแล้วโยกเอวกระเด้าเนิบนาบแล้วเร่งจังหวะเย็ดถี่ยิบ
“ตั๊บ ๆๆๆๆๆ”  เสียงกระโปกใบใหญ่ของฝรั่งร่างยักษ์อัดง่ามตูดขาวดังสะท้านเข้าไปในจิตใจเขา อิทธิฤทธิ์บิดตัวเร่า ๆ  กัดริมฝีปากแน่นเอี้ยวคอมองสตีฟตาละห้อยครางเหมือนละเมอ
Ahhh...ahh...ohhh....fuck...shit.t..t...t..ซี้ดดดดสสสสส์”  เขาครวญครางทั้งไทยทั้งอังกฤษปนเปกันมั่ว
Yeah,....fuck...indeed  (ใช่...เย็ตตตต...นั่นล่ะ..อึ๊บ ๆๆๆ)  สตีฟครางบ้าง ระดมเสยท่อนเนื้อยักษ์บุกทะลวงรูตูดหนุ่มไทยอย่างไม่รู้เหนื่อย ก่อนถามเสียงกระเส่า
You like it, man!  (ชอบไหม..มึง)  อิทธิฤทธิ์ที่เงี่ยนสุดทนและกำลังมันส์สุดขีด พลันแหงนหน้าระบายลมหายใจ  ตากลับไปมาตัวเกร็งกระตุกผวาเฮือกร้องตอบอย่างสิ้นอาย
Oh...yeah,..fuck me...fuck meeeeee  (..เอาเลย..เย็ตกู...เย็ตกกกกกกกกกกู”  สตีฟได้ยินก็ตั้งหน้าตั้งตาสนองตอบเต็มที่ มันยึดเอวเขาแน่นกระเด้าเย็ดหนักหน่าง ตอนนี้ทั้งเปี๊ยกและก้องเปลี่ยนมาเป็นคนดู มองหนุ่มไทยหน้าหล่อที่โดนฝรั่งตาน้ำข้าวกระหน่ำเย็ดอย่างรุนแรงใจระทึก เห็นดวยใหญ่เสยกระทุ้งรูตูดราวกับจะบดขยี้ให้แหลกสลาย ทั้ง ๆ ที่หน้าเหยเกทั้งเจ็บทั้งเสียวแต่หนุ่มไทยก็ส่ายตูดเด้งสู้อย่างไม่ยอมแพ้......
กุลลดาที่นอนกระสับกระส่าย อยู่ ๆ ก็อยากลงมาว่ายน้ำบ้าง หยิบชุดมุ่งหน้าไปยังสระว่ายน้ำทันที  เธอกวาดตามองแขกที่ลงเล่นน้ำอยู่ในสระและรอบ ๆ บริเวณแต่ไร้เงาของผัวรัก  เธอขมวดคิ้ว เริ่มเดินรอบ ๆ สระมองหาจนเดินตัดผ่านพุ่มไม้หนาทึบด้านหลัง  อิทธิฤทธิ์ที่แม้จะโดนเย็ดเงี่ยนจนตาลายแต่ยังพอมีสติ เขาใจหายวาบเมื่อเห็นกุลลดาเดินอยู่ไม่ห่างพยายามก้มหัวลงต่ำ ยังดีที่สตีฟเปลี่ยนท่าจับเอวเขาให้นั่งลงคร่อมควยยาวแข็งโด่แล้วเสยเต็มแรง
Ahhhh...fuckkkkk  เขากัดฟันหัวสั่นหัวคลอนเผลอครางเสียงดัง ดีที่เสียงของเครื่องยนต์กลบเสียงเขาไว้  ท่านี้ทำให้ควยสตีฟเข้าลึกฝังแน่นกับจุดเสียวจีสปอร์ตทันที
Ohh...shit  สตีฟอุทานเสียวหัวควยจี๊ด  อิทธิฤทธิ์ทั้งตื่นเต้นทั้งเสียวอย่างบอกไม่ถูกที่เกือบถูกเมียจับได้ว่ากำลังถ่างตูดให้ฝรั่งอัดถั่วดำ อดเหลียวหน้ามองกุลลดาที่ค่อยเดินห่างออกไปด้วยความโล่งอกไม่ได้  เขาถอนหายใจเฮือกใหญ่แต่ความเสียวจากควยใหญ่ที่กระแทกจุดกระสันต์ได้ชักนำให้เขากลับเข้ามาในเกมกามอีกครั้ง  ฝรั่งสตีฟที่เหงื่อแตกเต็มตัวจับอิทธิฤทธิ์เร่งกระเด้าเย็ดจนตูดไม่ติดพื้น ส่งเสียงครวญครางด้วยความเสียวตลอดเวลา แรงเสียดสีที่โดนตอดรัดจากรูตูดหนุ่มไทยทำให้มันตาลอยเสียวสะท้าน กระเด้าเอวเย็ตตั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆ ร้องครางเหมือนวัวหนุ่ม
Ohhhh....shitt..fuck...I’m cumminnnggg   (อูวววว์..น้ำแต..น้ำแตกกกแล้ววว)  ก่อนกระชากท่อนควยลื่นเป็นมันออกมาจ่อปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งปรี๊ด ๆๆๆๆๆๆ ใส่รูตูดสั่นสะท้านของเขาเต็มแรง อิทธิฤทธิ์ก็เสียวสุดขีดเช่นเดียวกันควยเขากระตุกงึกสองสามทีน้ำเงี่ยนเหนียวก็แตกทะลักพุ่งใส่หน้าอกรกขนของสตีฟจนเปียกชุ่ม ฝรั่งหนุ่มยิ้มพึงพอใจกับเกมกามที่เร่าร้อนถึงใจโน้มหน้าจูบปากเขา  ซึ่งอิทธิฤทธิ์ก็ไม่ปฎิเสธยื่นหน้าประกบปากดูดลิ้นกันอย่างดื่มด่ำ ในขณะที่ใจเต้นรัวกับประสบการณ์แปลกใหม่ที่โดนเอาในที่สาธารณะ  สตีฟนัดเขาให้ไปที่ห้องคืนนี้เพื่อสนุกกันต่อ  อิทธิฤทธิ์แบ่งรับแบ่งสู้รีบสวมกางเกงเดินออกจากพุ่มไม้อย่างรวดเร็ว ดีที่ผู้คนไม่ค่อยพลุกพล่าน เมื่อถึงขอบสระเขารีบพุ่งหลาวลงน้ำ  ชำระล้างคราบและกลิ่นคาวกามไปกับสายน้ำขาวสะอาดทันที..........................
หลังดินเน่อร์สุดหรูกุลลดาอยากไปเดินช้อปปิ้ง แต่ใจอิทธิฤทธิ์ได้โบยบินไปอยู่กับสตีฟตั้งแต่ตอนกินข้าวด้วยซ้ำ เขาบอกกุลลดาว่าอยากพักผ่อนซึ่งเธอก็ไม่ว่าอะไร เดินจากไปเงียบ ๆ ปล่อยให้เขายืนว้าวุ่นใจ กุลลดาแอบหวังลึก ๆ ว่าเขาคงจะตามมา  ทำทีเป็นยืนดูของรออยู่  นานจนผิดสังเกตหันไปมองก็ไม่เห็นเขาเสียแล้ว เธอหน้าสลดน้ำตาเริ่มไหลโดยไม่รู้ตัว..............
อิทธิฤทธิ์ตูดขมิบวาบ ๆ ใจเต้นโครมครามกับเซ็กส์หมู่ที่กำลังจะเกิดขึ้น ยกมือเคาะประตู  สตีฟเปิดประตูยิ้มต้อนรับ เขาเดินเข้ามาเห็นเปี๊ยกกับก้องพร้อมกับเด็กหนุ่มอีกคนที่แนะนำตัวว่าเป็นเพื่อนของเด็กหนุ่มทั้งสองแต่ไม่ได้ทำงานที่โรงแรม  เขาเดินลึกเข้าไปกวาดตาไปยังเตียงคิงส์ไซส์  กระพริบตาถี่มองดูร่างดำทะมึนที่นอนตัดกับผ้าปูที่นอนขาวสะอาด  อิทธิฤทธิ์ตาเบิกกว้างด้วยความตกใจ ร่างดำที่เห็นคือนิโกรที่บึกบึนด้วยมัดกล้ามกำลังรูดควยยาวใหญ่อยู่บนเตียงยื่นมือให้เขา
Hi..I’m Eddie  อิทธิฤทธิ์กระชับมือนิโกรหนุ่มอย่างไม่แน่ใจ พลันสตีฟเดินเข้ามาโอบหลังกระซิบถาม
Shall we being?  (เริ่มเลยไหม)  แล้วต่างคนต่างก็จัดการเสื้อผ้าตัวเองอย่างร้อนรน... คืนนั้นทั้งคืนเสียงร้องของอิทธิฤทธิ์ดังโหยหวนเป็นระยะเมื่อโดนแซนวิชระหว่างสตีฟกับเอ็ดดี้จนเด็กหนุ่มทั้งสามต้องผลัดกันเอาควยปิดปากเพื่อกลบเสียงไม่ให้รบกวนห้องข้างเคียง.............
อิทธิฤทธิ์กลับเข้าห้องเมื่อเกือบตีสอง เขาเห็นกุลลดานอนหลับอยู่ ก็รีบอาบน้ำชำระร่างกายล้มตัวลงนอน รูตูดที่พึ่งผ่านศึกเดือดมาหมาด ๆ ยังเต้นตุ้บ ๆ รู้สึกเหมือนโคตรควยขาวดำยังปักคาตูดอยู่ ใจนึงก็รู้สึกผิดกับเมียรัก  แต่อีกใจก็ตื่นเต้นกับเซ็กส์บทใหม่ ไม่นานเขาก็หลับไปมุมปากยังประดับด้วยรอยยิ้มจาง ๆ ส่วนกุลลดานั้นนอนน้ำตาไหลพรากที่ชีวิตไม่เป็นไปอย่างที่เธอคาดหวัง.............
เขตต์ตื่นแต่เช้ารีบอาบน้ำเพราะว่ามีประชุมด่วน  เขาเปิดน้ำแรงราดรดศรีษะราวกับจะให้น้ำช่วยชะล้างความรุ่มร้อนที่เกาะกินใจ  ตลอดเวลาหลังจากที่โดนลุงแจ้งข่มขืน เขาก็เฝ้าคิดถึงบทพิศวาสและลีลารักอันเร่าร้อนรุนแรงของคนใช้ลามก  ยืนหลับตาพริ้มลูบไล้สบู่ไปตามร่างบึกบึนที่อ่อนระทวยอย่างประหลาดเมื่ออยู่ใต้ร่างผอมเกร็งของคนใช้ที่แก่คราวพ่อ ปาดมือผ่านมัดกล้ามแข็งแกร่ง ก่อนคว้าดุ้นเนื้อที่ห้อยอยู่หว่างขารูดขึ้น ๆ ลง ๆ แล้ววกมือลอดง่ามขาใช้นิ้ววนรอบ ๆ รูทวารอุ่นที่เต้นตุ้บ ๆ ตอดนิ้ววาบ ๆ
“อูววววววว์”  เขาแหงนหน้าสูดปากคราง ภาพควยฝังมุกของตาแจ้งผุดขึ้นมาในหัวทันที ทุกเซลล์สมองมีแต่ตาแจ้งและก็ตาแจ้ง  แม้แต่อิงดาวเมียรักที่ไปสัมมนาไกลถึงพัทยา เขายังแค่โทรศัพท์คุยกับเธอครั้งเดียวเท่านั้น ใจมันเฝ้าวนเวียนคิดถึงแต่ควยฝังมุก, คำพูดดูถูกโดยเฉพาะตอนที่แกระดมเย็ดเขาอย่างหนัก...ยิ่งนึกก็ยิ่งเสียว...ยิ่งโดนเย็ด..ก็ยิ่งอยากโดนเย็ด...คิดพลางมือก็กระทอกถอกแรงจนเส้นสองสลึงสั่นสะท้าน หัวควยแดงพองก๋าเปลี่ยนสีเป็นสีเลือดหมูเข้ม แอ่นตูดสู้นิ้วที่ถูไถร่องรูอย่างร้อนร่าน
“ซี้ดดดดดสส์”  เขตต์กระตุกมืออย่างต่อเนื่อง ปากก็ครางเสียวซ่าน เกร็งนิ้วชำเรารูตูดแคบเล็กบดบี้กล้ามเนื้อหูรูดไปมา  จินตนาการถึงควยตาแจ้งที่บุกทะลวงรูเขาจนเปิดอ้า และยิ่งเสียวสุดขีดเมื่อโดนหมอยหงอกเสียดสีเนื้อในสีพมพูจนสติสตังเขาขาดกระจุย  เขายืนตัวเกร็งใต้ฝักบัว สองมือช่วยกันถอกช่วยกันแยงควยและรูตูดพร้อม ๆ กัน
“อืออออสสสสสสส”  เขาครางเสียงดังขึ้น  สาวมือเร็วแยงนิ้วแหย่รูทวารสอดรับกันเป็นจังหวะ เขย่งขาปลายเท้าจิกพื้นห้องน้ำครางลั่น  เมื่อน้ำเงี่ยนพุ่งทะลักปะปนกับน้ำฝักบัวลงสู่พื้นก่อนไหลหายไปในท่อน้ำทิ้ง เขตต์ยืนหอบสักพักก็รีบอาบน้ำแต่งตัว  เขายืนหน้ากระจกบานใหญ่เห็นตัวเองหล่อเหลาคมคายในชุดตำรวจดูภูมิฐานโอ่อ่าสมชายชาตรี  แว่บนึงเขาคิดถึงใบหน้าหวานซึ้งของอิงดาวเมียรัก ยิ้มกับอดีตหวานชื่นที่อบอวลไปด้วยความรัก พลันหน้าก็เจื่อนลงเมื่อคิดถึงอนาคตระหว่างเขากับเธอที่กำลังถูกคั่นกลางด้วยตาแจ้งและควยฝังมุกของแก...................
ตาแจ้งเองก็เหมือนกับเจ้านายหนุ่ม  แม้จะสมหวังได้เขามาปลดเปลื้องความใคร่ทุกค่ำคืน ทว่าความเงี่ยนไม่ได้ลดลงกลับยิ่งเพิ่มมากขึ้น แค่เห็นตูดแน่น ๆ หน้าหล่อ ๆ ของผู้กองหนุ่ม ควยใหญ่ก็ดีดผึงแข็งโด่ทันควัน  อยากจะจับเขาเย็ดให้หายอยากทุกครั้งที่เห็น แถมจินตนาการว่าจับเขาเย็ดโชว์ในสถานที่ต่าง ๆ ทั้งในห้องน้ำ ห้องรับแขก หรือแม้กระทั่งสนามหน้าบ้าน ทั้งลับหลังและต่อหน้าสาธารณะชน  ยิ่งคิดควยยาวใหญ่ก็ยิ่งแข็งปวดตุ้บ ๆ ยิ่งเหลือเวลาอีกเพียงสองวันก่อนที่อิทธิฤทธิ์สองผัวเมียและอิงดาวจะกลับมาแกก็ยิ่งงุ่นง่าน นึกวาดภาพที่จะกระหน่ำเย็ดเขาให้ร้องครางเหมือนกะหรี่แล้วก็ยิ่งเงี่ยน แต่แกชักกังวลเมื่อสังเกตเห็นว่าไอ้เหมือนมันทำท่าแปลก ๆ ยังกับจะเริ่มสงสัยว่าทำไมเจ้านายถึงสั่งให้ไปซื้อของเวลาเดิม ๆ ทุกวัน แกคิด...และในเมื่อลูกไม้เก่าดูท่าจะไม่ได้ผล แกก็เริ่มวางแผนใหม่ในใจ พลันเหลือบเห็นเจ้านายหนุ่มเดินออกมา  ตาแจ้งจึงรีบเสนอหน้ายิ้มกรุ้มกริ่ม
“จะไปทำงานแล้วหรือครับ...คุณเขตต์”  ต่อหน้าลุงเหมือนที่กวาดบ้านอยู่ แกแกล้งถามพูดจาให้เกียรติเขา เขตต์ยิ้มแหยพยักหน้า  ทันใดแกก็คิดออก
“ทำไมไม่ออกไปหาความสุขเปลี่ยนสถานที่บ้างวะ...ไอ้แจ้ง”  แกบอกตัวเอง และก่อนที่เขตต์จะก้าวขึ้นรถแกก็พูดขึ้นเหมือนนึกขึ้นได้
“เอ่อ..คุณเขตต์ครับ..เมื่อวานผมลองเครื่องดู  รู้สึกว่าพัดลมหม้อน้ำมันทำงานไม่ค่อยสะดวกนะครับ...ผมว่าให้ผมขับรถไปส่งที่โรงพัก แล้วผมเอารถไปไว้ที่อู่เลยดีกว่า เห็นว่าจะหยุดตั้งสามสี่วัน”  แกพูดเร็วรีบแทรกตัวเข้าไปนั่งแทนเจ้านายหนุ่มท่ามกลางสายตางุนงงของลุงเหมือน  เขตต์เองก็งงแต่ไม่ว่าอะไร  เดินอ้อมมาขึ้นอีกทางปล่อยให้ตาแจ้งกุมพวงมาลัยพารถออกจากบ้านพาเขาไปส่งที่ทำงาน..............
ตาแจ้งหัวใจพองโตสายตาจับจ้องถนน บ่อยครั้งหันมามองเขาที่หล่อสง่างามในชุดตำรวจเต็มยศ ในขณะที่เขตต์นั่งเงียบสบตากับคนใช้เฒ่าเป็นระยะ ๆ  ตาแจ้งที่เงี่ยนง่านจากจินตนาการในหัวเอื้อมมือมาลูบต้นขาแข็งแรงของเขาลูบไล้คลึงเป้าที่เริ่มพองตัวเมื่อโดนกระตุ้น
“...อย่า..อะ..ลุงแจ้งงง”  เขตต์ครางร้องห้ามใจคอไม่ดีที่รถเริ่มวิ่งช้าลง เขาเหงื่อแตกซิกทั้ง ๆ ที่แอร์เย็นฉ่ำ มองผ่านกระจกใสปราศจากฟิล์มกรองแสงดูรถข้าง ๆ ที่จอดเต็มถนนด้วยความหวาดหวั่นกลัวคนเห็น ส่วนตาแจ้งทำเป็นทองไม่รู้ร้อนคลึงเป้าเขาอย่างใจเย็น เขตต์กลืนน้ำลายอย่างลำบากเมื่อรถจอดสนิทท่ามกลางรถเมล์ที่มีผู้โดยสารเต็มคัน พลันตาแจ้งก็ปล่อยมือจากพวงมาลัยรูดซิบกางเกงตัวเองงัดเอาควยฝังมุกยาวใหญ่ออกมาพร้อมกับดึงมือเขาให้สัมผัสกับความแข็งขึง
“ชักว่าวให้กู”  แกสั่ง  เขตต์ทำหน้าเหรอหรารู้สึกถึงความร้อนวูบวาบที่แผ่ออกมาจากควยใหญ่
“จะ..จะ..ดีเหรอ..ลุงงง”  เขาละล่ำละลักแย้งเสียงสั่น
“กูบอกว่าดี ก็ดีสิวะ..ไอ้นี่...เดี๋ยวปั๊ด”  ตาแจ้งตวาดขู่เขาอยู่ในที  เขตต์ลังเลค่อย ๆ กำควยอุ่นไว้ในอุ้งมือ เขานั่งตัวแข็งไม่กล้าขยับ  นึกถึงผู้คนบนรถเมล์หน้าเขาก็ชาวูบ แต่ควยอุ่นที่เต้นตุ้บ ๆ เหมือนจะมีอำนาจวิเศษที่เขาไม่อาจต่อรอง เขากลืนน้ำลายอีกครั้ง มือเริ่มขยับรูดควยขึ้นลงช้า ๆ หัวควยโผล่พ้นหนังหุ้มเบียดเม็ดมุกผ่านฝ่ามือเขาทันที  พร้อมกับควยเขาที่พองคับกางเกงด้วยความตื่นเต้นสุดขีด...........
รถยังไม่มีทีท่าว่าจะขยับ ตาแจ้งนั่งตัวเกร็งเสียววูบควยโดนถอกด้วยมืออุ่น เขตต์ขยับมือเร็วขึ้นรูดควยยาวจนแข็งเต็มที่ ใจเขาเต้นรัวนั่งตัวแข็งแต่มือยังถอกควยให้คนใช้ลามกอย่างต่อเนื่อง รสสัมผัสจากเม็ดมุกที่ระคายมือคล้ายกระตุ้นให้เขากระชับมือกำควยใหญ่ให้แน่นกว่าเดิม กระตุกมือรูดเร็วขึ้น ๆ  ตาแจ้งสูดปากครางหงิงดังรบกวนเขาจนสมาธิเริ่มเสีย  ค่อย ๆ เอียงคอเงยหน้ามองไปบนรถเมล์ เขาใจหายวาบเมื่อสายตาประสานเข้ากับเด็กวัยรุ่นชายคนหนึ่งที่เบิกตากว้างมองมาแบบไม่เชื่อตาตัวเอง  เขตต์หลบตาทันทีใจเต้นโครมครามอยากจะปล่อยมือแต่สถานการณ์ที่ตื่นเต้นเร้าใจกลับทำให้เขาทำในสิ่งตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง
“ปิ๊น ๆๆ..”  ตาแจ้งผวาเฮือกหลุดจากภวังค์เมื่อรถหลังบีบแตรไล่  แกเหยียบคันเร่งพารถเคลื่อนตัวไปข้างหน้าทันที  ส่วนเขตต์ถอนหายใจเฮือกโล่งอก ใจเขาเต้นรัวยังตื่นเต้นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่หาย  หน้าแดงก่ำอารมณ์ทางเพศพุ่งสูงจนน้ำหล่อลื่นไหลออกมานองเต็มกางเกงในด้วยความตื่นเต้นที่ไม่เคยเจอ.....บนทางด่วนตาแจ้งขับรถเร็วขึ้นเนื่องจากการจราจรเริ่มคล่องตัวซึ่งทำให้เขาคลายกังวล ทำให้มือกำควยตาแจ้งแน่นขึ้นและเริ่มชักว่าวให้ตามอารมณ์เงี่ยนสูงสุด
“ซี้ดสสสสส์”  ตาแจ้งตัวกระตุกหน้าเบ้เสียวซ่าน เขาเร่งกระตุกมือถี่เร็วเปิดหัวควยสีม่วงคล้ำผลุบโผล่อยู่ในอุ้งมือ ยิ่งถอกก็ยิ่งมันส์ พลันแกร้องครางสั่งให้เขาใช้ปากแทน เขตต์ที่กำลังเงี่ยนจากบรรยากาศแปลกใหม่  ไม่คิดหน้าคิดหลังก็โค้งตัวอมควยฝังมุกเข้าปากทันที ส่วนมือก็รูดซิบควักเอาควยตัวเองที่พองตัวแข็งโด่ออกมาอวดหัวควยเปียกเยิ้มด้วยน้ำเมือก  รถยังวิ่งตะบึงไปบนทางด่วน แต่เมื่อหลุดทางด่วนรถก็เคลื่อนตัวช้าลงก่อนหยุดนิ่งตรงไฟแดงโดยที่เขตต์ไม่รู้ตัวแม้แต่น้อยว่าตอนนี้ได้ถูกรายล้อมด้วยรถยนต์หลายคันและตาหลายสิบคู่ จนเมื่อ...
“ไอ้หนู...เอาสองพวง”  เสียงตาแจ้งดังบอกเด็กขายพวงมาลัย เขตต์ตัวแข็งหัวใจแทบหยุดเต้นเสียวสันหลังวาบ รู้สึกได้ถึงสายตาเด็กพวงมาลัยและรถรอบ ๆ จ้องมาที่เขาเป็นตาเดียว เขาอมควยนิ่ง ใจเต้นตึกตักรู้สึกว่าเวลาเดินช้ากว่าปกติแต่ก็เป็นความตื่นเต้นสุด ๆ เช่นกัน เขาประกบปากกับควยที่เต้นตุ้บ ๆ ไม่กล้าขยับได้แต่เม้มปากแน่นจนตาแจ้งที่ถูกกระตุ้นมานาน  กระตุกงึกน้ำเงี่ยนไหลทะลักใส่ปากเขาอย่างกลั้นไม่อยู่  ซึ่งความตื่นเต้นที่ได้รับก็เกือบทำให้เขาน้ำแตกเช่นกัน ใจสั่นหวิว ๆ  ลืมตัวดูดกลืนน้ำควยตาแจ้งจนหมดสิ้น ได้ยินเสียงหอบหายใจของแกที่ครางเบา ๆ อย่างสมใจ  เขาค่อย ๆ โงหัวขึ้นเมื่อรถเริ่มวิ่งอีกครั้ง  สบตากับตาแจ้งยิ้มแหยพลางยกมือปาดน้ำเงี่ยนก้มหน้ามองดูควยตัวเองที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะสงบลงแต่อย่างใด.............
ตาแจ้งตัวสั่นระริกลูกกระโปกเบาโหวงหอบหายใจฟืดฟาดอยู่หลังพวงมาลัยพารถห้อตะบึงไม่นาน  ก็เห็นสถานีตำรวจที่เขตต์ประจำอยู่เด่นสง่าแต่ไกล แต่แกกลับขับรถอ้อมเข้าซอยด้านหลังซึ่งเขตต์ท้วงทันที
“เอ่อออ...ลุงแจ้งง..โรงพักไม่ได้มาทางนี้”  ตาแจ้งไม่ตอบได้แต่อมยิ้ม แกขับรถลึกเข้าไปในซอยที่เริ่มเป็นป่าหญ้าริมทางรถไฟรกร้างที่ห่างประมาณห้าสิบเมตร  ไร้บ้านคนมีแต่กองขยะที่ถูกเอามาทิ้งกองสุมอยู่  แกเลือกจอดรถใต้ต้นไม้ใหญ่ที่แผ่กิ่งก้านอำพรางรถสีดำจนแทบสังเกตไม่เห็น และโดยไม่มีปี่มีขลุ่ย  แกคว้าควยที่โผล่ตั้งชูชันของเขาใช้นิ้วมือบี้คลึงรอยหยักตรงเส้นสองสลึงทันที
“อูยยย....ลุงแจ้งงง”  เขตต์แหงนหน้าครางเพ้อเสียวซ่านแต่ก็ไม่วายเตือน
“จะ..จะ..แปดโมงแล้ววววว...เดี๋ยวผะ..ผม..จะสายยยยยย”  เสียงเขาขาดหายเป็นห้วง ๆ เสียวซี้ดส์ ตาแจ้งยิ้มกริ่มตาวาววับเปิดประตูก้าวลงจากรถ เขตต์ละล้าละลังแต่ก็ตามออกมายืนนอกรถเช่นกัน  พลันเหลือบเห็นควยฝังมุกที่น้ำเพิ่งแตกตั้งชี้ชันเหมือนเสาธงก็รู้ความนัย ในขณะที่ตาแจ้งไม่รอช้าเดินส่ายควยยาวใหญ่เข้าหา
“อย่..า...อย่าา..ครับบบ..ลุง...ผม....ผมขอร้องงง”  เขตต์อ้อนวอนเสียงเหมือนจะร้องไห้ กวาดตามองรอบ ๆ บริเวณด้วยความหวั่นใจ  ตาแจ้งยืนประจันหน้ามองหน้าหล่อนิ่งเอื้อมมือแก้เข็มขัดหนัง ปลดตะขออย่างไม่สะทกสะท้าน  กระตุกพรืดเดียวกางเกงตำรวจก็ถูกถลกลงไปคาต้นขาปล่อยควยแข็งดีดตั้งเด่โดยที่เขตต์ได้แต่ร้องห้าม ตาแจ้งดันเขาจนติดตัวรถ  สองมือขยำขยี้หน้าอกกำยำภายใต้เครื่องแบบตำรวจ
“อะ..อย่า.ครับ...ลุงแจ้งงง”  เขาขอร้องเสียงสั่น 
“เดี๋ยว...ท...เดี๋ยว..เครื่องแบบยับหมด”  ตาแจ้งหยุดกึกไม่รู้จะหัวเราะหรือสมเพชผู้กองหนุ่มที่บัดนี้ได้กลายสภาพเป็นเครื่องสนองตัณหาของแกโดยสมบูรณ์  แกบีบคางเขาหัวเราะแล้วพูดเย้า  “เออ..มึงห่วงเครื่องแบบ..แต่ไม่ห่วงที่จะโดนกูล่อกลางทุ่งหรือไงวะ”  เขตต์หน้าชาอ้าปากค้างเป็นอีกครั้งที่เขาอับจนคำพูด 
“แต่กูว่าไม่มั๊ง”  แกตอบเสร็จ ยืนจ้องหน้ามือกำควยแข็งของเขาถอกเล่น 
“อย่...อย่า..ครับบ...ลุงง...”  เขตต์ได้แต่ร้องห้ามซ้ำ ๆ  หันซ้ายหันขวาหน้าเลิ่กลั่กก้มหน้างุด  ตาแจ้งมองดูเจ้านายหนุ่มในชุดตำรวจเต็มยศที่ยืนคอตกก็นึกสงสาร  แต่ความต้องการของควยใหญ่ที่ลุกโชนส่ายโงนเงนได้ดึงสติแกกลับมา  พลัน...แกแสยะยิ้มใบหน้าขึงขังด้วยความเงี่ยนอีกครั้ง ดันเขาให้หันหน้าเข้าหารถ   ทั้ง ๆ ที่หวั่นใจแต่เขตต์ก็พลิกตัวตามแรงมือ พลางรั้งชายเสื้อรวบไว้โดยอัตโนมัติ พร้อมกับสอดส่ายสายตามองกลัวว่าจะถูกพบเห็น แต่ในความหวาดวิตกกลับแฝงไปด้วยความตื่นเต้นที่เขาไม่อาจอธิบาย ได้แต่ยกขาขึ้นตามมือตาแจ้งพาดไปกับด้านข้างของกระโปรงรถ เผยให้เห็นรูตูดบวมแดงที่ผ่านศึกมาอย่างหนัก  ตาแจ้งทรุดตัวลงสองมือแบะรูแดงให้อ้าออก ยื่นหน้าฉกลิ้นรัวปาดเลียเนื้ออ่อนที่เต้นระริกยั่วตายั่วใจ 
“ซี้ดสสส์...อื๊อออออ”  เขตต์กัดปากแน่นแหงนหน้าสั่นสยิว ยืนขาเดียวเกร็งจนน่องโป่งเพื่อรองรับน้ำหนักตัว ปากก็สูดเร่า ๆ เมื่อโดนลิ้นอ่อนของตาแจ้งแหย่แซะถ่างหูรูดให้เปิดออก ตาแจ้งทั้งดูดทั้งเลียถุยน้ำลายจนร่องตูดเปียกมันเยิ้มก่อนลุกขึ้นโชว์ควยฝังมุกแข็งแกร่ง  ส่วนเขตต์ทั้งเสียวทั้งกลัว มองซ้ายมองขวาเลิ่กลั่กผวาวูบเชิดหน้าคราง
“อื๊อออสสสสสสส...ลุ...งงง..แจ้งงงงงง”  เมื่อควยฝังมุกเสียบรูจมมิดด้าม
“อูสสสสสสสสววว์...ซี้ดสสสส์..แน่นจริง ๆ”  ตาแจ้งครางชมเปาะกระเด้ายึก ๆ อัดกระโปกดำกับง่ามตูดเต็มแรง
แกดึงควยออกลากเม็ดมุกผ่านร่องรูจนเขตต์ตัวกระตุกเสียววาบ ก่อนจะประเคนกลับเข้าไปเต็มเหนี่ยว
“อูววววว์......ลุงงง....เสียวววว..ผะ..ผม..เสียวตูด....ซี้ดสสสส์”  เขตต์สูดปากครางลั่น  ยิ่งเป็นการเร่งเร้าให้ตาแจ้งใช้สองมือจับเอวเขาแน่น ยืนกระเด้าเสียบควยทะลวงบดอัดร่องตูดจนน้ำเมือกเหนียวไหลย้อย  แกกระดกตูดพาท่อนฅวยบุกทะยานเข้า ๆ ออก ๆ รูสวาทเขาอย่างไม่รู้เหนื่อย  เขตต์ยังคงครางเสียวตูดสุดชีวิต ตื่นเต้นกับเกมกามบทใหม่อันแสนเร้าใจ และในขณะที่เขากำลังถูกย่ำยีศักดิ์ศรีอยู่นั้น  สายตาพลันสะดุดกับหลังคาโรงพักซึ่งอยู่ห่างออกไปไม่ไกล และนั่นยิ่งทำให้เขาตื่นเต้นจนสุดระงับน้ำเกือบแตก  ใจเขาหล่นวูบที่โดนข่มเหงใกล้โรงพักแค่เอื้อมแต่เขาในฐานะผู้พิทักษ์สันติราษฎร์กลับไม่สามารถปกป้องตัวเองได้เลย  เขาครางเสียววูบรำพึงรำพันในใจ
“....เราโดนตาแจ้งลูบคมถึงถิ่นเลยหรือนี่”   ยิ่งคิดก็ยิ่งเงี่ยน  ควยที่แข็งอยู่แล้วก็ยิ่งแข็งมากขึ้นกระดกตีกระโปรงรถกึก ๆ  ยกขาสูงเปิดทางสะดวกให้ตาแจ้งอย่างลืมตัว  แล้วจู่ ๆ ความคิดพิเรนก็วาบขึ้นมาในสมองอย่างช่วยไม่ได้
“ขนาดโดนตาแจ้งอัดตูดทำให้เสียศักดิ์ศรียังเงี่ยนเสียวขนาดนี้  แล้วถ้าโดน...ไอ้พวก...สวะสังคมมันย่ำยีล่ะ....จะเสียวขนาดไหน”   เขาล้อเล่นกับความคิดที่เป็นไฟตัณหาเผาผลาญจิตใจให้ดำดิ่งลงสู่เกมกามราคะทีละน้อย ๆ   คิดพลางเหลียวหลังมองตาแจ้งที่เชิดหน้ากระเด้าเย็ดเขาอย่างเมามัน ก็เร่งขมิบตูดตอดรัดควยใหญ่อย่างไม่ยอมแพ้ ก่อนจะถูกตาแจ้งจับเปลี่ยนท่าให้นอนหงายบนกระโปรงรถ แกเขย่งขาจ่อหัวควยบานกับรูตูดที่บานพอ ๆ กันแล้วดันพรวด  เขตต์ตาเหลือกลานกระดกหัวมองก่อนทิ้งลงราวกับยอมจำนนต่อความเสียวที่ได้รับ
“ซี้ดดดดดส์...อูยยยย...ลุงง”  เขาครางเอื้อมมือชักว่าวให้ตัวเอง  ส่วนตาแจ้งก็โหมกระเด้าเย็ดสุดตัว สองมือกดขาเขาให้แนบไปกับฝากระโปรง  ยกตูดสาวฅวยกระแทกเย็ดตั้บ ๆ ๆๆๆๆ  เกร็งควยเสียบเสยรูตูดที่ปลิ้นสั่นระริก  ทันใดแกก็เห็นรถไฟที่วิ่งมาแต่ไกล ไม่รอช้ารีบจับเขาที่กำลังเงี่ยนสุดขีดเปลี่ยนท่าให้มายืนโก้งโค้งตรงท้ายรถ  แกตามประกบทันที  ดันพรวดเดียวรูตูดฉ่ำน้ำก็อ้าอมควยฝังมุกเข้าไปจนบวมเป่ง
“อูววววววว์...โอ้วววว..ลุงแจ้งงงง”  เขตต์ครางเมื่อได้รับการเติมเต็มอีกครั้ง  ความเสียวได้เปลี่ยนเป็นความเงี่ยนสุดขีดกระตุ้นให้เขากระดกตูดสู้ควยใหญ่อย่างลืมตัว  ลืมหมดสิ้นว่ากำลังโดนล่อตูดอยู่กลางแจ้ง   เขาถอกควยอย่างเร่งร้อนครางตาปรือเมื่อน้ำใกล้แตก  พลันร้องบอกตาแจ้งอย่างไร้ยางอาย
“ซี้ดดดดดสสส์...อูยยยย...ลุงแจ้ง..เย็ด ๆๆ..ผมสะ..เสียววว..เสียวววตูด..เย็ดผม.ให้..ให้น้ำแตกกกที..อูยยย”  และเป็นจังหวะเดียวกับที่เสียงหวูดรถไฟก็ดังขึ้น
“ปู๊น..ปู๊นน..ๆๆๆ”  สติเขาพลันกลับคืนมา  ลนลานขยับตัวหนีจากท่อนควยที่ถูกรูตูดเขาขมิบรัดไว้ เหลียวมองรถไฟใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เห็นคนบนรถไฟโผล่หน้าสลอนมองมายังเขาและตาแจ้งเป็นตาเดียว  เขตต์กลืนน้ำลายเอื๊อกนำพาเอาความหวาดกลัวตื่นเต้นระคนเสียวและความเงี่ยนอัดแน่นอยู่ภายใน  ก่อนจะระเบิดพรั่งพรูพุ่งปรี๊ดผ่านลำควยออกมาเป็นน้ำเงี่ยนสายยาว
“เฮ๊อ...เฮ้อ..ๆๆๆๆๆๆๆ”  เขตต์ครางตาลอยตัวสั่นยังกับลูกนกตกน้ำ เหลียวมองรถไฟที่วิ่งผ่านไปพร้อมกับความรู้สึกเสียวสุดยอด  ค่อย ๆ  เลื่อนสายตาจ้องมองตาแจ้งที่ตาลอยกระแทกอัดควยเข้ารูตูดเขาอย่างต่อเนื่อง ก่อนเกร็งตัวร้องลั่นเมื่อน้ำแตกพุ่งกระฉูดสาดใส่ลำไส้เขาเต็มแรง
“ซี้ดดดดสสส์..อูวววว์..เฮ้อ.ๆๆๆ..หา..หา”   แกถอนควยที่อ่อนตัวออก ปาดน้ำเงี่ยนที่ติดปลายควยกับตูดงอนแน่นของเขา  แล้วทิ้งตัวฟุบหน้าลงบนแผ่นหลังกว้างอย่างเหนื่อยอ่อน...............................
เขตต์ถึงที่ทำงานสายไปหนึ่งชั่วโมงหลังจากการประชุมได้เริ่มขึ้น เขารีบหลบเข้าห้องน้ำเพื่อสำรวจตัวเอง สบถเบา ๆ เมื่อเห็นสภาพเครื่องแบบที่ยับเยินแถมมีรอยเปียกเป็นด่างดวงราวกับว่าเพิ่งผ่านศึกต่อสู้กับพวกเหล่าร้ายมาหยก ๆ เขาพยายามจะลบรอยด่างบนเครื่องแบบออกแต่เมื่อผ้าเริ่มแห้ง คราบน้ำเงี่ยนก็ยังมองเห็นเหมือนเดิม อยากจะหมกตัวอยู่ในห้องน้ำไม่อยากออกไปพบปะผู้คน แต่ก็เป็นไปไม่ได้สุดท้ายต้องจำใจเดินเข้าห้องประชุมทั้งเครื่องแบบที่ยับย่นและเต็มไปด้วยรอยด่างขาวบนกางเกง สายตาหลายคู่จับจ้องมาซึ่งเขตต์ก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เอ่ยขอโทษแล้วรีบนั่งลงอย่างรวดเร็ว
“ขอโทษด้วยครับหัวหน้าที่ผมมาช้า” 
“รายงานการประชุมเดี๋ยวคุณขอสำเนาจากหมู่ชัยยศได้”  ผู้กำกับทรงพลพูดเสียงเครียด ตำหนิเขาด้วยสายตา  เขตต์หน้าเจื่อนยิ้มแหยก้มหน้าพลิกรายงานตรวจดู พยายามสลัดตาแจ้งออกจากสมองแม้ว่าจะยากเต็มทีก็ตาม
...............
หลังประชุม เขตต์นั่งทำงานตรวจดูคดีบนโต๊ะ ด้วยงานเร่งด่วนรอการสะสางทำให้เขาลืมเรื่องตาแจ้งไปชั่วขณะจนเมื่อเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น
“เดี๋ยวเย็นนี้กูมารับ”  เสียงตาแจ้งกรอกมาในสาย  เขตต์หน้าแดงรู้โดยสัญชาติญาณว่าตาแจ้งมีลูกเล่นอะไรอีกแน่ ๆ  ทั้ง ๆ ที่ใจเต้นตึกตักแต่ปากกลับปฎิเสธ
“ไม่...ไม่ต้องหรอก..ลุงง..เดี๋ยวผมนั่งแท๊กซี่กลับเองก็ได้” 
“เฮ้ย...บอกว่ามารับก็มารับสิวะ”  ตาแจ้งเริ่มรำคาญ จนเขตต์ต้องยอม  หลังออกเวรเขานั่งรอโทรศัพท์อยู่ในห้องกระสับกระส่ายอย่างบอกไม่ถูกไม่รู้ว่าหวาดกลัวหรือตื่นเต้นกับสิ่งที่ตาแจ้งเตรียมไว้กันแน่  หัวสมองเขาเฝ้าคิดถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา  แค่อาทิตย์เดียวเขาก็ถูกตาแจ้งจับเย็ตไปแล้วกว่ายี่สิบครั้ง จนทำให้ความสุขเสียวของเซ็กส์ระหว่างชายกับชายได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตอย่างไม่รู้ตัว จะว่าไปเขาก็เหมือนกับคนที่อยู่ในห้องมืดมาตลอดชีวิต แล้วจู่ ๆ หน้าต่างที่ล๊อคปิดตาย ก็ถูกกระแทกออก เผยแสงสว่างเรืองรองที่เขาไม่เคยเห็นซึ่งทำให้ห้องที่มืดมิดกลับสว่างสดใสมีชีวิตชีวา  เขาเพลิดเพลินไปกับแสงหลากสีสันจากหน้าต่างบานแล้วบานเล่าที่เปิดโลกทัศน์ใหม่ ๆ  ด้วยความตื่นตาตื่นใจและเฝ้ารอแสงสีอันใหม่ที่ดูเหมือนว่าจะสว่างกว่าสวยกว่าอันเก่าด้วยใจที่จดจ่ออยู่ทุกขณะ....................
เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นอีกครั้ง เขตต์ออกจากห้องก็เห็นตาแจ้งจอดรถรอ เขารีบออกจากโรงพักอย่างรีบร้อน ไม่ได้ร่ำลาเพื่อนตำรวจอย่างเคย จนตำรวจหลายนายมองหน้ากันงุนงงกับท่าทางแปลก ๆ ของเขา
ตาแจ้งขับรถออกจากสถานีตำรวจทันที ขับมาได้สักพักแกก็หยิบเอาของในถุงยื่นให้
“ใส่นี่ไว้”  เขตต์รับไว้ในมือ คลี่ออกดูเห็นเป็น Jockstrap สีขาวที่นักกีฬาใส่เพื่อป้องกันกล่องดวงใจ มีเพียงสายยางยืดรัดบั้นท้ายไว้ ส่วนก้นไม่มีอะไรปกปิด และที่พิเศษก็คือมีตัวหนังสือภาษาอังกฤษ “police” ติดหราอยู่บนขอบกางเกง เขตต์มองกางเกงในมือ รู้สึกถึงความไม่ธรรมดาของตาแจ้งที่สร้างความประหลาดใจได้ครั้งแล้วครั้งเล่า ซึ่งแต่ละครั้งก็เป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่ทำให้เขาตื่นเต้นสุดขีด  เขาก้มมองกางเกง Jockstrap อีกครั้งแล้วมองตาแจ้งอย่างไม่แน่ใจ ก่อนถามเสี่ยงสั่น
“สะ..ใส่...ทำไมอ่ะลุง”  เมื่ออยู่กันสองต่อสอง  บุคลิกที่เคยแกร่งกร้าวของเขากลับกลายเป็นหงอไม่กล้าหือกับคนใช้ชรา ต้องยอมทำตามมันทุกอย่าง
“ใส่แล้ว...เซ็กส์ดี..กูชอบ”  ตาแจ้งบอกอย่างสบายอารมณ์ ก่อนหมุนพวงมาลัยเลี้ยวรถเข้าไปในปั๊มน้ำมันที่แกหมายตาไว้แต่แรก เขตต์กำกางเกงในแน่นไม่พูดอะไรแต่สีหน้ากระอักกระอ่วนชัดเจน  ก้าวลงจากรถมุ่งตรงไปยังห้องน้ำโดยไม่รู้ว่าตาแจ้งเดินตามไล่หลังมาอย่างรวดเร็ว ตาแจ้งเดินหันรีหันขวางตามเขามาติด ๆ และก่อนที่เขตต์จะปิดประตู แกรีบแทรกตัวเข้าไปในห้องน้ำแคบเล็กผลักเขาให้เข้าไปด้านในแล้วลงกลอนทันที
เขตต์ทำหน้าเหรอหราไม่กล้าส่งเสียง เพราะสังเกตเห็นว่าห้องน้ำข้าง ๆ มีคนใช้บริการอยู่ 
“เขากำลังจะถูกตาแจ้งจับเย็ตในปั๊มน้ำมัน”  ยิ่งคิดความเงี่ยนที่ถูกกักเก็บมาตลอดวันก็วิ่งพุ่งพล่านอย่างไม่อาจควบคุม เขากลืนน้ำลายอย่างลำบาก ได้แต่มองตาแจ้งที่จ้องมาด้วยสายตาหื่นหิวอย่างที่สุด
ในความเงียบงัน เขตต์ใจเต้นดังกลองรัว ตื่นเต้นจนมือไม้สั่น กลัวว่าจะทำให้ห้องข้าง ๆ ได้ยิน แต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกเหมือนถูกท้าทาย..อะไรที่ว่ายาก  ก็ดึงดันอยากเอาชนะ คิดเช่นนั้น เขาค่อย ๆ เอื้อมมือถอดกางเกงตำรวจออก โดยมีตาแจ้งยืนประชิดด้วยพื้นที่จำกัด จนลมหายใจอุ่นของคนใช้ลามกราดรดต้นคอ ซึ่งช่วยเพิ่มความตื่นเต้นเป็นเท่าทวีคูณ  ตาแจ้งตาวาวโรจน์เลียปากพึงพอใจ เมื่อเห็นนายตำรวจคนเก่งสวมกางเกงในที่ห่อหุ้มดุ้นฅวยที่เริ่มแข็งตัวเป็นกระเปาะนูน แต่ตูดกลมแน่นกลับลอยเด่นไร้สิ่งปกปิดจนเขตต์รู้สึกเย็นวาบ เมื่อหันหน้ากลับมาตาแจ้งก็รูดกางเกงในไปคาไว้ที่โคนขาเรียบร้อย โชว์ฅวยฝังมุกดุ้นเดิมที่เขาเห็นจนชินตาผงกหัวขึ้น ๆ ลง ๆ ทักทายเขา
เขตต์นั่งยองทันทีเมื่อตาแจ้งโบ้ยปากบอกใบ้  เผชิญหน้ากับฅวยฝังมุกที่จ่อห่างไม่ถึงนิ้ว เขาจ้องหน้าตาแจ้งไม่วางตา ก่อนอ้าปากแลบลิ้นโดยอัตโนมัติกวาดรอบ ๆ หัวหยักรอบนึง เกร็งลิ้นเดาะหัวฅวยใหญ่สามสี่ทีแล้วโก่งคออมเข้าไปทั้งดุ้น  ตาแจ้งแหงนหน้าต้านความเสียวแต่ไม่กล้าปล่อยเสียงออกมา และนั่นยิ่งทำให้แกเงี่ยนหนักที่ไม่สามารถปลดปล่อยอารมณ์ได้เต็มที่  ส่วนเขตต์ก็รู้สึกเงี่ยนมากเช่นกัน เมื่อเช้าตอนโดนล่อที่กลางทุ่งว่าเสียวแล้ว เทียบไม่ได้เลยกับตอนนี้ที่สถานการณ์มันสุ่มเสี่ยงมากกว่า ยิ่งคิดก็ยิ่งเงี่ยนหนักทั้งฅวยทั้งรูตูดเต้นตุ้บ ๆ ราวกับมีชีวิต จนเขาอดใจไม่ไหวต้องเอื้อมมือไปบดคลึงท่อนเนื้อที่พยายามดันกางเกงในจนโป่งโปน เขตต์สูดลมหายใจลึกเสียววูบวาบ สูดปากครางแต่ไร้ซึ่งสุ้มเสียงใด ๆ ล้วงมือลึกผ่านง่ามตูดใช้นิ้วหมุนวนรอบรูแดงที่กำลังขมิบด้วยความตื่นเต้นสุดขีด  เขาครางในคอใช้ฟันล็อคหัวฅวยใหญ่ไว้ ใช้ลิ้นซอกซอนเลียไม่หยุดพร้อมกับดูดเม้มหัวหยักถี่ ๆ จนตาแจ้งเข่าอ่อนยวบรีบถอนฅวยออก พยักเพยิดให้เขายืนขึ้น เขตต์ลุกขึ้นตามคำสั่ง  แต่ด้วยพื้นที่คับแคบทำให้ค่อนข้างทุทักทุเลแต่ก็ไม่เป็นปัญหาเมื่อความเงี่ยนอยู่เหนืออุปสรรคทั้งปวง  ตาแจ้งจับเขาโก้งโค้งหันหน้าหาประตูที่เต็มไปด้วยข้อความลามกหยาบเถื่อน แกตามประกบทันที สะกิดต้นขาเบา ๆ เขตต์ก็ถ่างขาออกอย่างรู้งาน แกยิ้มดันหัวฅวยเปียกชุ่มด้วยน้ำหล่อลื่นเข้าไปเต็มแรง  เขตต์แหงนหน้ารับรู้ถึงแรงเสียดสีระหว่างร่องรูกับเม็ดมุกเหลียวหลังมองสูดปาก ส่งสายตาแทนคำพูด
“ซี้ดดดดดสส์.....ลุงแจ้งงงงงง....อูยยยย”  พลางกระดกตูดเร่า ๆ  อมดุ้นฅวยให้ถลำลึกเข้าไปอีกจนมิดลำ ตาแจ้งก็สูดปากส่งสายตาหื่นด้วยความพอใจเสียวสุด ๆ เช่นกัน
“อูววววววว์....มันส์ฅวยจริง ๆ..ตูดเย็ตมันส์เหลือเกินรูปหล่อ....ซี้ดสสสส์”
ตาแจ้งจับเอวเขาแน่นโยกตัวกระเด้าเย็ตตั๊บ ๆ  เปิดรูตูดแดงด้วยเม็ดมุกเก้าเม็ดจนเขตต์หน้าเบ้เสียวสุดขีด  เขาสูดปากครางมันส์ไปกับตาแจ้งที่กำลังขะมักเขม้นล่อตูดเขา  พร้อมกับอ่านข้อความลามกบนประตูห้องน้ำไปด้วย  ซึ่งข้อความดิบเถื่อนนั้นเปรียบเหมือนเชื้อเพลิงชั้นดีที่ช่วยโหมกระพือความเงี่ยนกระตุ้นให้เขาร่อนตูดสู้โคตรฅวยอย่างร้อนร่าน...........             
คู่เย็ตต่างวัยต่างสถานะ ใช้ห้องน้ำปั๊มน้ำมันยืนเย็ตกันอย่างออกรส ลืมสิ้นทุกอย่างยกเว้นความเสียวและความเงี่ยนที่มีให้แก่กัน  ฝ่ายนึงกระดกเอวอัดท่อนฅวยเร็วแรง  ส่วนอีกฝ่ายก็ขมิบตูดตอดรัดหัวฅวยใหญ่อย่างไม่ยอมเพลี่ยงพล้ำ ความเสียวที่ไม่อาจเปล่งออกมาเป็นคำพูด  ถูกถ่ายทอดออกมาตอบโต้กันผ่านทางสายตาอย่างแยบยล
“อูวววว์....ซี้ดดดดสสสส์....ตูดตอดฅวยดีจริง ๆ...อึ๊บ ๆๆๆๆ”  ตาแจ้งกระเด้าอัดฅวยตั๊บ ๆๆๆ
“อูยยยย....สะ...สะ...เสียววว....ลุงแจ้งงง..ผผผ..ผมก็เสียวววตูดดดดด...อื๊อออสสส”  เขตต์หัวสั่นหัวคลอนมองคู่เย็ตสูงวัยตาละห้อย
“เสียวตูดเหรอรูปหล่อ...เดี๋ยวพ่อจะเย็ตให้น้ำแตกเลย.. อูยยย...ซี้ดดดดดสสส์”  ตาแจ้งมองตอบยิ้มกริ่ม พลางดึงสายรัดยางยืดดีดแก้มก้นแรงเสียงดังเพี๊ยะ
“อุ๊บบบบ”  เขตต์ร้องอย่างลืมตัวในขณะที่ตาแจ้งยังอัดฅวยเข้าออกถี่เร็ว  และอย่างรวดเร็วตาแจ้งคว้าเอากางเกงในที่เตรียมมาอุดปากเขาทันที  เขตต์ดิ้นขลุก ๆ กลิ่นเยี่ยวเหม็นอับจากกางเกงในที่ยังไม่ได้ซักของแกพุ่งเข้าจมูกทันที  เขาครางเบา ๆ ตัวเบาหวิวตื่นเต้นสุดขีด ลนลานสูดกลิ่นกางเกงในของคนใช้ลามกจนเต็มปอด  ส่วนตูดก็ส่ายเด้งสู้ฅวยใหญ่ยึก ๆ ตาแจ้งยืนเย็ตสักพักก็ชักเมื่อย ขยับนั่งลงบนส้วมขาหยั่ง แกโอบตัวผู้กองหนุ่มไว้ให้หย่อนตามโดยที่ฅวยฝังมุกยังปักคาตูดอยู่ เมื่อนั่งได้ที่แกสอดมือรั้งข้อพับขาให้แบะออก แล้วเริ่มเด้งตูดสาวฅวยยาวกระแทกเย็ตอย่างเมามัน เช่นเคยคำพูดถูกส่งผ่านทางสายตาเหมือนกับดูหนังใบ้
“ซี้ดดดดดสสส์...โอยยยย..อูยยยย...ลุงแ..แจ...แจ้งงงงงง”  เขตต์เอี้ยวคอมองคู่เย็ตชราแข็งแรงที่กำลังง่วนเสยตูดเขาอย่างเอาเป็นเอาตาย  สูดปากเสียวซ่านสุดชีวิตกดตูดสู้ฅวยที่เสยเสียบขึ้นมาฉับ ๆ
“ซี้ดดดสส์...ชอบไหม...ฅวยใหญ่ ๆ อย่างนี้..ชอบไหม..หือออ..หือ”  ตาแจ้งถามด้วยสายตา ตูดก็กระดกซอยเร็วจี๋จนไม่ติดพื้น
“อูยยยย...ชะ..ชอบครับ...ลุง..ฅวยใหญ่ ๆ เย็ตมันส์สุด ๆ .....ซี้ดสสส์...ยะ..ยะเย็ตผม.แร..แรงงง...อูววว์...อ๊าาาา”  เขตต์ตาปรือสองขายันฝาห้องน้ำนั่งคร่อมฅวยแข็งที่ระดมใส่ไม่ยั้ง ส่วนปากก็งับกางเกงในตาแจ้งไว้ พร้อมกับสูดลมหายใจลึก ดมกลิ่นน้ำเงี่ยนเข้าไปข่มความเสียวเป็นระยะ ๆ แกจับเขาเปลี่ยนท่าเย็ตอีกสองท่าก่อนจะนั่งพิงข้างฝา  สั่งให้เขายืนหย่อนตูดลงบนลิ้นที่ตั้งรออยู่ ตาแจ้งที่มากลวดลายจับแก้มก้นเขาอ้าออกฉกลิ้นเลียน้ำเมือกที่ขังอยู่เต็มรู  เขตต์กัดฟันแน่นทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นจนน้ำแทบแตก พยายามกระเถิบหนีลิ้นที่ตามพัวพันรูตูดไม่ห่าง แต่ตาแจ้งรีบจับขาเขา กดให้ต่ำลงเกร็งลิ้นสวนรูดูดเลียน้ำเมือกจนหมดสิ้นแล้วแหย่ลิ้นละเลงเลียแผล็บ ๆ บางทีก็ลากลิ้นเลียง่ามตูดเลยไปถึงพวงไข่ที่หดรั้งเป็นสัญญาณว่าน้ำพร้อมจะแตกทุกเมื่อ แกเงยหน้ามองผู้กองหนุ่มที่มองมาด้วยสายตาวิงวอนราวกับจะบอกว่า
“อึยยยสสส...ซี้ดสสสสส์..สะ..ลุงแจ้งงง....ผะ..ผมม...เสียวววตูดดด..เอาฅวย..ๆ...เย็ตเลยครับบบบ...ซี้ดสสส์..อูวววว์...เสียยยยยยยยววววววว”
ราวกับรู้ความคิดเขา  ตาแจ้งพลันผลักเขาให้โก้งโค้งหันหน้าหาประตูอีกครั้ง รีบจ่อหัวฅวยหยุ่นกับรูตูดสั่นระริก  กระแทกเย็ตทีเดียวหูรูดก็ย่นยู่เปิดทางสะดวกให้ท่อนฅวยฝังมุกทันที
“ซี้ดสดดสสส์...”  ตัวแกเกร็งสะท้าน แหย่นิ้วสามนิ้วแทรกเข้าไปในรูตูด  แล้วเย็ตพร้อมกับฅวยใหญ่เพิ่มความคับตึงให้จนเขตต์ต้องเหลียวมองหน้าเหย
“อูยยยยย...ลุงแจ้งงงง...ซี้ดสสสส์..อูวววว์มันส์....เย็ตมันสสส์..ซี้ดสสส์” 
“ซี้ดดดสสส์...เสียวววใช่ไหม...ร่าน ๆ อย่างนี้กูชอบ.....คอยดู..กูจะเย็ตให้มึงลืมฅวยกูไม่ลงเลย..ไอ้สัตว์...ซี้ดดสสส์”  เช่นเคยคำพูดตอบโต้หยาบคายไม่ได้ออกจากปาก  แต่ส่งผ่านเกมเย็ตที่เผ็ดร้อนซึ่งช่วยเร่งเร้าความเงี่ยนง่านให้ทั้งคู่จนสุดระงับ  ตาแจ้งกระเด้ายึก ๆ สั้นยาว ๆ สลับกัน  พลันยกขาเหยียบขอบอ่างน้ำ เกร็งฅวยเร่งบุกทะลวงกล้ามเนื้อหูรูด เบียดเม็ดมุกเข้า ๆ ออก ๆ  อย่างไม่รู้เหนื่อยจนรูตูดแดงอ้ากลวงโบ๋ทุกครั้งที่ฅวยถูกถอนออก ก่อนจะถูกอัดกลับเข้าไปเติมเต็มอีกครั้งอย่างต่อเนื่อง เขตต์ตัวโยกตามแรงกระเด้า กัดฟันแน่นจนกรามนูนเป็นสันเพื่อข่มความเสียว สองมือยันประตูห้องน้ำขาสั่นกึก สายตามองดูข้อความลามกที่เขารู้สึกว่ามันได้หลอมรวมไปกับลีลาเย็ตหนักหน่วงของตาแจ้งอย่างเหมาะสม พลันตัวเขาก็เกร็งเบาหวิวสั่นสยิวเป็นระลอก ๆ เหลียวมองตาแจ้งอีกครั้ง  ความเสียวซ่านที่อัดแน่นอยู่ภายในก็ระเบิดออกมาด้วยความตื่นเต้นที่สุดในชีวิต
“อูวววววววว์...ลุงแจ้งงงงงงงงง...เย็ตแรงงง..อีกกกก..ซี้ดสสสสส์..น้ำแตกแล้ววววว”  เขาร่ำร้องในใจ น้ำเงี่ยนแตกทะลักเต็มกางเกงในที่ห่อหุ้มฅวยจนเปียกโชก น้ำฅวยเหนียวไหลไปตามง่ามขาวาววับ  ส่วนความอึดอัดที่ไม่ได้ถูกปลดปล่อยได้กลายเป็นลมหมุนวนปั่นป่วนจนทำให้เขาหน้ามืดคล้ายจะเป็นลม ขาสั่นพั่บ ๆ ต้องค่อย ๆ เป่าปากอย่างแผ่วเบาเพื่อช่วยระบายความอึดอัด ตาแจ้งที่ตื่นเต้นไม่แพ้กันก็เร่งอัดกระแทกฅวยเข้าออกเร็วพาเนื้อเบียดเนื้อจนร้อนฉ่า ตัวแกกระตุกงึกเขย่งขาจิกนิ้วเท้า ขยุ้มผมเขารั้งจนหน้าหงายพร้อมกับโยกเอวเป็นครั้งสุดท้ายส่งหัวฅวยบานเข้าไปฝังแน่นรู ปลดปล่อยน้ำเงี่ยนจำนวนมหาศาลพุ่งกระฉูดใส่รูตูดเขาเต็มแรง
“อ๊ากกกกกกก...ซี้ดดดดสสส์..อือ..อือ..อือ...อือ..”  เสียงลมลอดไรฟันตามจังหวะฉีดของน้ำเงี่ยน ตัวแกสั่นสยิวเข่าอ่อนยวบเมื่อน้ำฅวยไหลออกจนหมดกระโปก หลังจากหยุดหอบหายใจสักพักทั้งคู่ก็จัดการสวมเสื้อผ้ารอคอยจังหวะ เขตต์เงี่ยหูฟังจนแน่ใจ ปลดกลอนค่อย ๆ แง้มประตู กลัว ๆ กล้า เมื่อเห็นว่าปลอดคนก็เผ่นแผล็วออกไปยืนหน้ากระจก  ทำทีเป็นยืนล้างมือจัดแต่งผมที่ยุ่งเหยิงให้เข้าทรง  โดยมีตาแจ้งตามออกมาติด ๆ แต่ทั้งคู่กลับไม่เห็นป้าคนทำความสะอาดที่กำลังถูพื้นอยู่ด้านข้าง  แกอ้าปากค้างที่เห็นนายตำรวจหนุ่มรูปหล่อลุกลี้ลุกลนออกมาจากห้องน้ำห้องเดียวกับผู้ชายแก่คราวพ่ออย่างชัดเจนจากเงาสะท้อนในกระจก!!!  เขตต์ล้างมือพลางเหลียวมองตาแจ้งที่ยืนล้างมืออยู่ข้าง ๆ ถอนหายใจด้วยความโล่งอกกับความเสียวสุดขีดที่รอดมาอย่างหวุดหวิดอีกครั้ง แต่เขาต้องเปลี่ยนความคิดทันทีเมื่อป้าคนความสะอาดกับเพื่อนเดินเข้ามาหัวเราะคิกคัก ๆ  ซุบซิบกันพร้อมกับยิ้มจ้องหน้าเขาอย่างรู้ทัน  เขตต์หน้าชาก้มหน้างุดรีบเดิน นำหน้าตาแจ้งที่ก้าวเร็วเช่นกัน ขึ้นรถแล้วบึ่งออกไปทันที..........................................
เขตต์ถอนหายใจแรงอีกครั้งเมื่อรถวิ่งตะบึงอยู่บนถนน หัวใจเขาเต้นแรง ความเสียวสุดขีดที่เพิ่งผ่านพ้นยังเต้นตุ้บ ๆ อยู่ในรูทวาร ส่วนตาแจ้งผิวปากอยู่หลังพวงมาลัย พลันเหลียวหน้ามองเจ้านายหนุ่มสุดฮ็อทที่ส่งสายตามาพอดี  แกพอใจที่เห็นมุมปากชายหนุ่มคลับคล้ายกับมีรอยยิ้มจาง ๆ เคลือบอยู่............กว่าทั้งคู่จะถึงบ้านก็หกโมงเย็นพอดี ตาแจ้งที่มีความต้องการเหนือธรรมดา บอกให้เขตต์ที่ตอนนี้เปรียบเสมือนทาสที่ตกอยู่ใต้อานัติ ใช้ลุงเหมือนให้ไปซื้อของอย่างเคย  เมื่อตาเหมือนออกจากบ้านไปแล้ว ตาแจ้งก็ขึ้นไปเปิดแอร์เตรียมไว้  เขตต์ที่โดนคนใช้เฒ่าปรนเปรอเซ็กส์บทใหม่จนใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ก้าวเดินตามเข้าไปในห้องราวกับเด็กที่โดนล่อด้วยขนม  เขายืนมองคนใช้รุ่นพ่อที่กำลังย้ายกระจกบานใหญ่ตรงมุมห้องมาวางตรงข้ามกับกระจกโต๊ะเครื่องแป้ง พลางปลดกระดุมถอดเคื่องแบบออก พลันเสียงตาแจ้งก็ดังขึ้น
“อย่า..อย่าถอดชุดตำรวจออก....ถอดแค่กางเกงก็พอ..นั่นละ..ใส่หมวกไว้ด้วย”  แกสั่งรวดเร็ว เดินเข้ามาใกล้
“อืมมมมม....ใส่ชุดตำรวจนี่ละเซ็กส์ดี”  พูดพลางดันหนุ่มรุ่นลูกหงายไปบนเตียง เขานอนราบอย่างว่าง่าย   กระดกตูดให้ตาแจ้งสอดมือเข้ามาจับขอบ Jockstrap ดึงออก แกยิ้มพร้อมกับโชว์กางเกงในผู้หญิงสีชมพูในมือ
เขตต์กลืนน้ำลายมองดูจีสตริงผ้าซาตินสีชมพูหวานแหวว
“มะ..ไม่..ลุงแจ้งงง..ไม่..ผมไม่ใช่ผู้หญิง..ผะ..ไม่”  เขาโพล่งออกไปทำท่าจะลุกขึ้น
“เออออ....มึงนี่โคตรแมนเลย..แล้วใครว่ะที่ร้องหาฅวยกูไม่ขาดปาก”  ตาแจ้งถากถางระเบิดเสียงหัวเราะดังลั่น 
“มันจะมีอะไรที่แย่กว่านี้อีกว้า”  แกทำเสียงเหมือนบ่นกับเขา เขตต์หยุดกึกทันที สองจิตสองใจกับคำพูดคนใช้ลามก  เขามองหน้าตาแจ้ง แล้วมองเลยไปยังกระจกเห็นตัวเองอยู่ในชุดผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ใบหน้าหล่อคมเข้มอยู่ใต้หมวกอันทรงเกียรติก็ให้นึกสะท้อนใจ แต่ในความสะท้อนใจนั้นกลับเต็มไปด้วยความตื่นเต้นสุดขีดที่โดนตาแจ้งย่ำยีศักดิ์ศรีครั้งแล้วครั้งเล่า ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน แกจะทำให้เขาหมดศักดิ์ศรีความเป็นลูกผู้ชาย เขากำลังจะกลายเป็นกะ.....หรี่ เขตต์แทบไม่กล้าคิด มองคนใช้ชราสลับกับจีสตริงสีหวานอีกครั้ง พลันความคิดที่ไม่เคยอยู่ในหัวก็วูบขึ้นในใจ
“มันจะรู้สึกยังไง...ถ้าได้ลองสัมผัสผ้าซาตินนุ่มลื่นเป็นมัน”  ความคิดวิ่งวนเวียนในหัวก่อนขาที่เกร็งเตรียมยกหนีจะค่อย ๆ ผ่อนคลายแล้วอ้าออกให้ตาแจ้งใส่จีสตริงตัวจิ๋วแต่โดยดี 
 “อูววววว์...สะ..เสียวว..ลุงงง”  เขตต์ครางหงิงไม่อาจข่มความรู้สึกแปลกเสียวซ่านที่หัวฅวยโดนผ้าซาตินนุ่มลื่นเสียดสีและง่ามตูดที่ถูกยางยืดเส้นเล็กเบียดฝังจมหายไปในซอกแคบเล็ก เขาเหม่อมองดูฅวยตัวเองที่โป่งนูนใต้จีสตริงคับติ้ว  เสียววูบวาบราวกับว่ากำลังล่องลอยอยู่ในความฝันที่ไม่อยากตื่นมาพบกับความจริง  แต่นี่คือความจริงที่กำลังเกิดขึ้น...เขาบอกตัวเอง รู้สึกผิดที่เผลอใจไปกับอำนาจดำกฤษณาหลงมัวเมาถลำลึก..ลึกลง ๆ ๆ อย่างไม่อาจควบคุม  ตาแจ้งยืนขึ้นถอยหลังสองก้าวใช้สายตาหื่นกระหาย แทะโลมร่างที่นอนกึ่งนั่งบนเตียงด้วยความเงี่ยน  แกยิ้มหรี่ตาจ้องนายตำรวจหนุ่มหล่อในชุดตำรวจเต็มยศที่ดูจะไม่เข้ากันเลยกับจีสตริงสีชมพูที่ปกปิดฅวยใหญ่จนทะลักสามเหลี่ยมผืนน้อย แต่ภาพที่ดูขัดกันนั้นกลับสร้างความเงี่ยนง่านให้กับตาแจ้งอย่างมาก จนฅวยฝังมุกที่น้ำพึ่งแตกลุกโชนทิ่มแทงกางเกงจนแทบทะลุ  เขตต์เองก็ไม่ต่างกัน การถูกหยามเหยียดยิ่งทำให้อารมณ์ทางเพศเดือดพล่านจนฅวยเริ่มแข็งตัวผงกหัวชูชัน
“อือออสสส...”  เขาหลับตา เสียวกับรสสัมผัสของผ้ามันระยับที่ถูไถหัวฅวยไปมา  เมื่อลืมตาอีกครั้งก็เห็นตาแจ้งปลดตะขอกางเกงปล่อยฅวยฝังมุกดีดผึงออกมาอวดโฉมเต็มตา  แกขยับเข้ามาใกล้จ่อหัวฅวยบานสีม่วงคล้ำกับหัวฅวยเขาโดยมีจีสตริงสีหวานเป็นเพียงกำแพงบาง ๆ ขวางเอาไว้ 
“ซี้ดดดดสส์”  ทั้งคู่ครางกระเส่าเมื่อหัวฅวยถูกผ้าซาตินเสียดสี  ตาแจ้งค่อย ๆ โน้มตัวทับร่างเขาโดยที่ฅวยยังเบียดฅวยเสียงดังสวบสาบ ส่วนสองมือก็บีบเขี่ยหัวนมเล่นเพื่อกระตุ้นอารมณ์   ประกบปากสอดลิ้นดูดพันกันตามอารมณ์เงี่ยนที่ฉุดไม่อยู่  ตาแจ้งยังโถมทับอยู่ด้านบนเลื่อนหน้าไซร้ซอกคอ ติ่งหู อ้าปากขบเม้มหัวนมดูดเลียสลับซ้ายขวาจนเขตต์อ่อนระทวย ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับความวาบหวิวที่คนใช้มากลีลาปรนเปรอให้ แกขยับตัวเลื่อนต่ำมายังหน้าท้องที่มันแวววาวด้วยเหงื่อ ซุกหน้าจูบเลียขนหน้าท้องพร้อมกับสูดดมความเป็นชายจนเต็มคราบ เลื่อนต่ำลงอีกนิดแลบลิ้นตวัดเลียท่อนเนื้อใต้ผ้าซาตินเนื้อนุ่ม ทั้งฉกทั้งดุนทั้งดูดจนจีสตริงตัวน้อยเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลาย
“อูววววว์...ซี้ดสดสสส์..เสียววววววว”  เขตต์เพ้อตาปรือผงกหัวมองตาแจ้งที่ก้มหน้าก้มตาเลียฅวยเขาแผล็บ ๆ ก่อนจะจับเขาพลิกให้นอนคว่ำหน้า
“เดี๋ยวววจะเสียวกว่านี้...ซี้ดดดดสสส์”  ตาแจ้งบอกพร้อมกระชับเอวเขารั้งขึ้น ใช้มือถ่างขาจนเห็นยางยืดเส้นเล็กพาดกับง่ามตูดตึงเป๊ะ แกดันยางยืดไปด้านข้างเปิดรูตูดรกขนที่ขมิบยวบ ๆ เมื่อโดนนิ้วใหญ่สัมผัสรอบ ๆ รู 
“อื๊อออสสสส”  เขตต์หัวสั่นขบฟันแน่นเพื่อต้านความเสียว
“อู๊ววววววสสส์..”  เขาครางอีกครั้งเมื่อรู้สึกเย็นวาบรอบ ๆ รูและแก้มก้น เหลียวหลังมองก็เห็นตาแจ้งบีบเจล ky ละเลงตูดหนั่นแน่นจนทั่ว
“อูยยยย...ลุงงง”  เขาร้องมองดูคนใช้เจ้าเล่ห์ที่ขยิบตาให้ พร้อมกับฉวยเอามีดโกนหนวดกระชับไว้ในมือแล้วปาดมีดด้วยความชำนาญ ในขณะที่เขตต์ใจเต้นแรง ตื่นเต้นสุดขีดกับการถูกกระทำให้ได้อายจากน้ำมือของคนใช้ชั้นต่ำ  พลันเขารู้สึกเสียววูบ เงยหน้ามองกระจกโต๊ะเครื่องแป้งก็เห็นเงาตาแจ้งกำลังสาละวน ก้ม ๆ เงย ๆ อยู่ที่บั้นท้าย รู้สึกถึงคมมีดที่ค่อย ๆ ปาดรอบ ๆ รูทวาร ความรู้สึกเสียวเย็นวาบทำให้เขาต้องขมิบตูดถี่เร็วอย่างไม่อาจควบคุม การโดนเหยียดหยามย่ำยีได้กระตุ้นให้ตัณหาราคะในตัวเขาแทบระเบิดออกมาด้วยความเงี่ยนสุดขีด ผ่านท่อนฅวยที่ลุกโชนแข็งปั๋งอยู่ใต้จีสตริงตัวน้อย ตาแจ้งตวัดมือไปมาอีกหลายครั้ง ก่อนถอยหลังมองดูผลงานตัวเอง ในขณะที่เขตต์มองกระจกอีกครั้งใจหายวาบกับเงาในกระจกสะท้อนภาพรูตูดที่ครั้งหนึ่งเคยรกไปด้วยขนแห่งความเป็นชาย ตอนนี้กลับเวิ้งว้างว่างเปล่าเหลือเพียงขนดำไม่กี่เส้นอยู่รอบ ๆ รู ตาแจ้งยกมือลูบไล้แก้มก้นกลมกลึงนวลเนียนตาวาววับ ตวัดมือตบแรงดังฉาดพร้อมกับชูมีดโกนในมือขึ้นสบตาเขาผ่านทางกระจกเงา และเกือบจะทันทีเขตต์ที่ถูกครอบงำด้วยความรู้สึกตกต่ำทว่าเสียวอย่างประหลาดก็ถ่างขาออกโดยอัตโนมัติ แอ่นตูดสู้คมมีดในมือตาแจ้งที่ตวัดวืดเดียวขนที่เหลือก็ถูกโกนจนหมดสิ้น  แกจ้องมองรูตูดไร้ขนด้วยสายตาหื่นหิว  ส่วนเขตต์นั้นใจเต้นโครมครามตูดขมิบวูบวาบลุ้นระทึกว่าตาแจ้งจะมีทีเด็ดอะไรอีก พลันสะดุ้งเฮือกเมื่อรูตูดเย็นวาบถูกแกใช้สองมือแหกออกก่อนจะส่งลิ้นนุ่มที่เกร็งเป็นปลายหอกฉกระรัวถี่เร็ว
“อูวววว์...ซี้ดสสสส์”  เขตต์ครางหงิง ทั้ง  ๆ ที่โดนตาแจ้งเล่นชิวหาพาเพลินหลายครั้ง แต่ครั้งนี้นับว่าเสียวสุด ๆ ปลายลิ้นอ่อนนุ่มสัมผัสกับเนื้ออ่อนโดยไม่มีขนคอยขวางยิ่งทำให้ความเสียวเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว  แกตวัดปาดลิ้นเลียรูทวารอ่อนนุ่มราวกับตูดเด็กแรกเกิดด้วยความเมามัน เสียงดูดเลียประสานกับเสียงครางดังราวกับดนตรีอันไพเราะ
“จ๊วบ..สสส...อูววว์..อูยยยยย..ลุงงงซี้ดสสสส์” 
ตาแจ้งก้มหน้าเลียดูดกลืนกลิ่นรสจนหนำใจ ก่อนลุกขึ้นประกบบั้นท้าย จ่อหัวฅวยฝังมุกกับรูทวารอุ่นเพื่อเผด็จศึก กดพรวดเดียวยางยืดที่เบียดรูก็ถูกแหวกออกไปด้านข้างเปิดทางให้รูตูดหยุ่นอ้าอมหัวฅวยใหญ่ทันที
“ซี้ดดดดสสสสส์”  เขตต์แหงนหน้าครางโดยอัตโนมัติราวกับเป็นโปรแกรมที่ถูกวางอยู่ในหัว มองเงาในกระจกเห็นตาแจ้งหน้าตาบิดเบี้ยวด้วยความเสียวสุดชีวิต โยกเอวกระเด้าเย็ตตั๊บ ๆๆ อัดฅวยยาวตะปุ่มตะป่ำครูดเข้าออกรูตูดเขาเร็วและค่อยสลับกันตามแต่แรงเงี่ยนจะพาไป
“อูยยยยย...ลุงแจ้ง...ผะ..ผมเสียววววววว...อื๊อออสสส”  เขตต์หัวสั่นหัวคลอนจนหมวกตำรวจหลุดกระเด็น ใจเต้นแรงกระเจิดกระเจิงไปกับลีลาชั้นครูของคนใช้รุ่นพ่อ เม็ดมุกแต่ละเม็ดที่บุกทะลวงร่องรูทำให้เขาตื่นตัวรับรู้ถึงความเสียวที่แผ่ซ่านไปทั่วสรรพางค์  ภาพตัวเองที่กำลังโดนคนใช้ชั้นต่ำกระหน่ำเย็ตอย่างรุนแรง ในขณะที่ความเป็นชายกลับถูกห่อหุ้มด้วยจีสตริงสตรีก็ยิ่งเพิ่มความเงี่ยนอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน  เขาครางในลำคอหัวสมองสับสนไปด้วยคำถามที่ไม่สามารถหาคำตอบ  เสี้ยววินาทีนึงเขาคิดถึงอิงดาวเมียรักแต่สายตากลับจ้องเขม็งที่จีสตริงตัวน้อย....ยิ่งจ้องมอง จีตริงสีหวานที่ตาแจ้งบรรจงมอบให้ก็ค่อย ๆ เบลอรางเลือนราวกับว่าได้ซึมซับเข้าไปในจิตใจที่กำลังต่อสู้กันอย่างหนัก ระหว่างความเสียวจากเซ็กส์เถื่อนดิบร้อนแรงและความรู้สึกประหลาดจากการถูกเหยียดหยามย่ำยีศักดิ์ศรีกับความรู้สึกผิดชอบชั่วดี หน้าที่ของสามีที่มีต่อภรรยา เขากระพริบตาถี่ ๆๆ จ้องมองจีสตริงตัวจิ๋วที่กลับมาเด่นชัดในความรู้สึกอีกครั้ง แต่ทว่าครั้งนี้มันได้โน้มน้าวจิตใจเขาให้คล้อยตามว่าจีสตริงสีชมพูหวานตัวนั้นเป็นเสมือนตัวแทนของกะหรี่ร่านสวาทที่มีหน้าที่ปลดเปลื้องความใคร่ให้กับผู้ชายอย่างตาแจ้ง  ยิ่งคิดฅวยก็ยิ่งแข็ง ตูดก็ยิ่งขมิบแรงขึ้น ความเงี่ยนวิ่งพุ่งพล่านราวน้ำเดือดจนล้นทะลักปล่อยออกมาตามเสียงครางเมื่อความเสียววิ่งขึ้นมาจุกอยู่ที่ลำคอ
“ซี้ดดดดสสส์....เย็ตตต...อูวววว์..เย็ตแรงงง ๆ ..ลุงงงแจ้งง..ผมมม...เสียยยยยวววตูดดดด..ซี้ดสสสส์” 
ตาแจ้งไม่พูดไม่จาก้มหน้าก้มตาตะบันเย็ตอย่างต่อเนื่อง เหงื่อแกไหลเป็นทางลมหายใจกระชั้นถี่เร็ว พอ ๆ กับฅวยที่วิ่งเข้าวิ่งออกเป็นจังหวะสม่ำเสมอ 
“อืออออ.ๆๆๆ”  เขตต์ครางฟันกระทบกันกึก ๆ ความเสียวจากแรงเสียดสีระหว่างคมหมอยกับเนื้ออ่อนที่ไร้ขนปกปิดเป็นความเสียวที่ยากจะบรรยายอย่างที่ตาแจ้งสัญญาไว้จริง ๆ หางตาเขาเริ่มมีน้ำออกมาเป็นทาง แน่นอนมันไม่ได้มาจากความเจ็บปวดแต่มาจากความเสียวสุดขีดต่างหาก ไม่เพียงรูตูดที่ร้อนระอุจากแรงเย็ตหนักหน่วงเท่านั้น ท่อนฅวยที่ลุกโชนใต้ผ้าซาตินมันลื่นก็พองตัวดันจีสตริงตัวน้อยจนรอยขลิบจากปลายกรรไกรที่ตาแจ้งทำไว้ก่อนหน้าเริ่มขยายใหญ่แหกกว้างออกเรื่อย ๆ ตามแรงดันของหัวฅวย แรงเสียดทานระหว่างเม็ดมุกกับหูรูดไร้ขนที่โดนหมอยหยาบบวกกับหัวฅวยที่ถูไถผ้ามันทำเอาเขตต์แทบคลั่งตายด้วยความเสียว
“อูยยยยยยย....ลุงแจ้งงงงง...ซี้ดดดดดดสสสส์....”  เขาร้องพลางกระดกตูดสู้ฅวยฝังมุกไม่ถอย ทั้งบดทั้งคลึงต้านฅวยตาแจ้งที่บุกทะลวงมาอย่างหนักหน่วงเอาเป็นเอาตาย
“ซี้ดดดดดดสสสสส์....ร่านมากนะมึง...สสสสส...ไอ้กะหรี่....ไอ้กะหรี่ร่านฅวย....ซี้ดดดสสส์”  ตาแจ้งก็เสียวสุด ๆ สบถคำพูดหยาบคายด่าสะใจ  สองมือจิกผมเขายึดไว้เด้งเอวเย็ตเร็วและแรงเป็นสองเท่า เขตต์ที่เสียวจนไม่เป็นผู้เป็นคน เมื่อได้ยินคำพูดดิบเถื่อนของคู่เย็ตสูงวัยก็ยิ่งเงี่ยนหนัก พลั้งปากโพล่งออกมาตามแรงเงี่ยนที่ยั้งไม่อยู่
 “อูววววว์....ลุงแจ้งงงง งงง....เย็ตตตตมันสสส์..กะ..หรี่...ซี้ดสสส์...เย็ตแรง ๆ ....ซี้ดดดสสส์...ก..กะ..กะหรี่..ผมเป็น..กะ...ห..หรรรรี่....อูยยยยย...มันสสส์..ซี้ดดดดสส์...หนัก...หนักอีก..ลุงงง..อัดตูดผมหนักๆ.....ลุงแจ้งงงงงง..โอยยย..”  เขตต์พรั่งพรูความในใจออกมาจนหมดเปลือก ตาแจ้งยิ้มย่องยิ่งเร่งกระเด้าตั๊บ ๆๆๆๆ
แกหัวใจพองโตมองดูเหยื่อหนุ่มที่บิดตัวเร่า ๆ ด้วยความเสียวสุดขีด รู้ดีว่าเจ้านายจอมหยิ่งได้ถลำลึกลงไปอีกขั้น จนถึงที่สุดก็จะกลายเป็นทาสกามของแกโดยสมบูรณ์ ไม่ว่าที่ไหน เมื่อไหร่ ขอเพียงต้องการ นายตำรวจหนุ่มหล่อก็จะมาสยบแทบฅวยแกอย่างไม่มีเงื่อนไข คิดพลางเร่งบดอัดท่อนฅวยดำทะมึนใส่ร่องรูสวาทไม่ยั้ง
“ซี้ดดดสสส์..ไอ้กะหรี่.....กะหรี่ของใคร..หา..หา..หา..”  ปากถามยั่วเอวก็เด้งส่งฅวยฝังมุกเข้าสุดออกสุดบดหมอยหงอกกับรูตูดอ่อนไร้ขนร้อนระอุด้วยเพลิงราคะ
“อูยยยยย...ซี้ดดดสสส์...อาววว์..ลุงงง...ผมป..เป็นน..กะ..หรี่ของลุงงงงง...ผมเป็นก..กะหรี่..ของลุงงง...อูวววว์..ซี้ดดดสส์...เย็ตตูดดดผมแรงงงงงงงง ๆๆๆ....สสสส”  เขาประสานตากับตาแจ้งในกระจกตอบโต้คนใช้เฒ่าอย่างร้อนร่าน
“ซี้ดดดดสส์..สะใจกูจริง ๆ...อูยยยย...ได้เลยยย...ไอ้กะหรี่...เดี๋ยวกูจัดให้...มึงจะได้รู้ว่าขี้ไม่ต้องเบ่งนะเป็นยังไง...ซี้ดดดดดสสสสสสส์”  แกร้องด่าเงี่ยนง่าน  กดฅวยเต็มแรงพร้อมกับพลิกตัวเขาให้หงายนั่งคร่อมตัวแก  จากเงาในกระจกทำให้เห็นภาพฅวยใหญ่ตะปุ่มตะป่ำด้วยเม็ดมุกอัดแน่นอยู่ในรูบวมเป่งอย่างเต็มตา เขตต์เป่าปากเสียงดังโยกเอวพยายามบรรเทาความคับแน่นที่ตาแจ้งดึงดันเสยฅวยใส่อย่างหนักหน่วง เสียงเนื้อเบียดเนื้อดังซู่ซ่าทำให้ลุงเหมือนที่แอบดูอยู่เงี่ยนง่านสุดทานทน แกยืนสาวฅวยชักว่าวขาสั่นกึกบนบันไดอลูมิเนียม อยากเข้าไปร่วมวงด้วยแต่ก็ไม่กล้า ได้แต่แอบมองจินตนาการช่วยตัวเองไปพลาง ๆ รอคอยโอกาสอย่างใจเย็น
เขตต์ที่โดนเย็ตจนตูดบวมแถมโดนคนใช้ลามกด่าหยาบ ๆ คาย ก็ยิ่งคลั่งแทบบ้ากระแทกทิ้งตัวสวนลำฅวยแกร่งอย่างไม่เกรงกลัว ตูดก็เด้งปากก็ร้องครวญครางเสียวสุดชีวิต
“อูยยย..ลุงแจ้งง..ซี้ดสสสส์...อาวววว์...กระแทกแรงอีก..ลุง...เสียวววผมเสียวววตูดดดด...เย็ตหนัก ๆ ซี้ดดดสสส์”  คำร้องขอของนายจ้างหนุ่มทำให้ตาแจ้งยิ่งเร่งเด้งตูดเสยฅวยฝังมุกถี่ยิบ หัวฅวยร้อนวาบพุ่งชนจุดจีสปอร์ตเต็มแรง กระตุ้นเร่งให้ฅวยใต้ผ้าซาตินยิ่งกระตุกแข็งโด่ ส่ง หัวฅวยค่อย ๆ ชำแรกแหวกรอยขาดโชว์รูเยี่ยวผลุบ ๆ โผล่ ๆ ตามจังหวะกระเด้าของตาแจ้ง
“ซี้ดสสสส์...เย็ตมันส์ฅวยจริง ๆ ไอ้กะหรี่ขี้เงี่ยน...อูยยยยยซซ” ตาแจ้งเด้งตูดตั๊บ ๆ อัดฅวยใหญ่ใส่รูตูดนวลเนียนร้องด่าด้วยความสะใจ
“อูวววว์..ลุงแจ้งงง...ซี้ดดสสสส์มันส์...หั..ววฅฅวยลุงมัน..มั..โอยยยอูยยยซี้ดดดสสส์”  เขตต์ตาลอยครางระงม เห็นฅวยใหญ่สาวเข้าสาวออกรูแดงผลุบผลับบดขยี้กับหมอยสีดอกเลาเสียงดังสวบสาบ
ตาแจ้งใช้สองมือยกต้นขาเขาไว้ แอ่นเอวส่งฅวยเข้า ๆ ออก ๆ ไม่หยุด และยิ่งกระเด้าเร็วขึ้นเมื่อรู้สึกถึงจุดสุดยอดที่ใกล้เข้ามาทุกขณะ แกหยุดผ่อนลมหายใจพักเหนื่อยสาวฅวยยาวออกมาจนสุดแล้วใช้หัวฅวยกดยางยืดเส้นเล็กไว้พร้อมกับดันหายเข้าไปในรูตูดร้อนฉ่า ก่อนเด้งตูดอัดฅวยฝังมุกจมมิดลำยาว
“อู๊ววววววววววว์”  เขตต์ครางตาเหลือกลากเสียงยาวเมื่อโดนยางยืดจีสตริงเบียดเข้าไปในร่องรูพร้อมกับหัวฅวยใหญ่ที่ทะยานยันติดจุดกระสันต์ ตาแจ้งเองก็เสียวสุด ๆ เช่นกันเมื่อส่งฅวยอัดแน่นกับจุดเสียวได้แล้ว แกก็เริ่มสาวฅวยเย็ตหนักหน่วงกระเด้าแรงขึ้น ๆๆ พาเอายางยืดจีสตริงมุดหายเข้าไปในรูตูด และนั่นยิ่งทำให้ผืนผ้าสามเหลี่ยมที่คับอยู่แล้วยิ่งย่นยู่ถูกรั้งตึงมากขึ้น ๆๆๆ จน...
“แควก”  เขตต์ผวาเฮือกเสียววูบเมื่อหัวฅวยโผล่พ้นรอยขาดของผ้าซาตินออกมาคาอยู่ที่หัวหยักราวกับว่าเยื่อพรมจรรย์ได้ถูกฉีกจนขาดกระจุยเป็นครั้งที่สอง  ส่วนตาแจ้งยังตั้งหน้าตั้งตาตะบันเย็ตหนุ่มรุ่นลูกอย่างลืมตาย ทุกแรงกระเด้าก็รั้งดึงกางเกงจีสตริงจนตึงเปรี๊ยะทำให้ท่อนฅวยแข็งขึงของเขาพุ่งพรวดทะลุออกมาจนสุดลำ  เขตต์อ้าปากครางซี้ดดดสส์มองภาพฅวยตัวเองที่โผล่ทะลุจีสตริงออกมาตามแรงเย็ตของตาแจ้งก็ยิ่งทำให้เขาเงี่ยนหนัก ถึงกับร้องบอกคู่เย็ตชราให้เร่งเผด็จศึกเนื่องจากน้ำใกล้แตกเต็มที
“ซี้ดดดดสส์...ลุงแจ้งงงง..เย็ตผมแรงงงอีก....อูยยยย....เย็ตอีก..ซี้ดดดสสส์เสียยยววว...นะ...น้ำแตกกกแล้วววว..ซี้ดดดสส์..ลุงงงงงงง”  เขตต์ร้องระงมเสียวสุดขีดบิดตัวเร่า ๆ ลำฅวยกระตุกสั่นระริกก่อนจะระเบิดน้ำเงี่ยนขาวข้นพุ่งปรี๊ดขึ้นไปบนอากาศสูงเป็นเมตร ตาแจ้งที่เสียวน้ำใกล้แตกก็เร่งซอยตูดถี่ยิบไม่กี่ทีตัวแกก็เกร็งโยกตูดเร็วจนฅวยกระเด้งหลุดจากรูอวดลำฅวยมันปลาบสั่นสะท้าน
“ปรี๊ด ๆๆๆๆๆ...ซี้ดดดดสสส์...อ๊ากกกกกก....สสสสสส”  แกครางน้ำเงี่ยนร้อนระอุพุ่งกระฉูดตามน้ำเงี่ยนของชายหนุ่มขึ้นไปติด ๆ  ก่อนจะปะทะกันกลางอากาศตกลงมาบนอกกำยำของเขาสาดกระเซ็นไปทั่ว  เขตต์ทรุดตัวลงด้วยความเหนื่อยอ่อน อดไม่ได้ต้องหันมองตาแจ้งที่นอนหอบหายใจฟืดฟาดอยู่ข้าง ๆ ใจเขาสั่นหวิวเมื่อนึกถึงอนาคตของเขากับอิงดาวที่ดูเหมือนจะมืดมนลงไปทุกขณะ..........................

No comments:

Post a Comment

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20