Sunday 11 June 2017

สารวัตรอิทธิฤทธิ์ผจญภัย ตอนที่ 11



หลังเลิกงานเขตต์ตรงดิ่งไปยังโรงพยาบาลทันที เขาเหม่อมองดูใบหน้าสวยซึ้งของเมียรัก
ซึ่งเขารู้ดีว่าเธอแกล้งหลับ ก็รู้สึกสงสารและเสียใจที่เขากับอิงดาวต้องเสียลูก หนำซ้ำอนาคตระหว่างเขากับเธอก็มืดมน แต่แปลกที่เขาไม่รู้สึกโกรธเธอเลยเพราะตัวเขาเองก็มีส่วนผิดไม่น้อย
“จะโทษก็ต้องโทษไอ้มานพ...ไอ้ลวงโลก”  เขาคิดพลุ่งพล่าน พลันท้องก็ร้องจ๊อก ๆ นึกได้ว่าไม่มีอะไรตกถึงท้องเลยตั้งแต่เที่ยง จึงถอดเครื่องแบบออกเหลือเพียงเสื้อยืดคอกลมกับกางเกงสีกากีแล้วลงไปข้างล่างเพื่อซื้ออาหาร.....ด้านหน้าโรงพยาบาลค่อนข้างจอแจด้วยการจราจรและผู้คนหลังเลิกงาน และในระหว่างที่เขากำลังเลือกซื้อของ เสียงตะโกนโหวกเหวกโวยวายก็ดังขึ้น เห็นเด็กผู้ชายวัยประมาณสิบสามสิบสี่วิ่งหน้าตาตื่นในมือกำกระเป๋าถือของผู้หญิงไว้แน่น ตามด้วยเสียงร้องให้ช่วยของหญิงสาวที่วิ่งตามมา
“ช่วยด้วย..ๆๆ...”  เขตต์รู้ทันทีว่าเด็กนั่นวิ่งราวกระเป๋า เขาไม่รอช้ารีบวิ่งตามไปทันที
“หยุด...นี่เจ้าหน้าที่ตำรวจ...หยุด”  แต่เด็กน้อยไม่ฟังยิ่งวิ่งเร็วจี๋เข้าตรอกเล็ก ๆ ที่ดูจะคุ้นเคยเส้นทางเป็นอย่างดี  เขตต์ก็วิ่งตามไม่ลดละทะลุซอยนั้นตรอกนี้จนมาถึงตึกร้างที่หญ้าท่วมสูงแต่เด็กนั้นหายตัวไปแล้ว  เขาหยุดมองรอบ ๆ บริเวณแล้วตัดสินใจเดินเข้าไปในตึกร้างที่ค่อนข้างมืดเพราะเย็นมากแล้ว เขาก้าวเท้าอย่างระมัดระวังจนมาถึงกำแพงที่จะทะลุไปอีกด้านของตัวตึก พลันได้ยินเสียงกุกกักจากด้านหลังและด้วยสัญชาติญาณเขาคว้าปืนเล็งไปยังต้นเสียงทันที
“เฮ่อ”  เขาถอนใจลดปืนลง แมวดำตัวใหญ่กระโดดแผล็วขึ้นไปบนกำแพง และทันทีที่เขาหันหน้ากลับมาปืนดำมะเมื่อมก็จ่อเข้ากับขมับซะแล้ว
“กูนึกว่าใคร...ที่แท้ก็ไอ้ผู้กองขี้เก๊กนี่เอง”  เขตต์ยืนตัวชามือที่กำปืนห้อยอยู่ข้างตัวไม่กล้าขัดขืน และเมื่อเจ้าของปืนขยับมาประจันหน้า เขตต์ก็ครางไม่เชื่อตาตัวเอง 
 “ไอ้โจ๊ก..ไอ้แจ๊ค”  ทั้งคู่เป็นฝาแฝดอันธพาลที่รู้จักกันดีว่า “แก๊งค์แฝดนรก”  ที่เขตต์คิดว่าสลายตัวไปแล้วหลังจากถูกเขาจับส่งสถานพินิจเมื่อปีกลาย  เขตต์ยืนนิ่งเหงื่อซึมเพราะรู้ดีว่าไอ้สองคนนี่มันร้ายกาจขนาดไหน แม้ว่าอายุแค่สิบห้าแต่ประวัติอาชญากรรมโชกโชน ทั้งขโมยรถ  ยาเสพติด ปืนเถื่อน ทำร้ายร่างกายสารพัด
“เฮ้ย...จัดการปืนมัน ล็อคมือมันด้วย”  ไอ้แจ๊คสั่งลูกน้องที่เป็นเด็กชายวัยสิบสามสิบสี่เท่านั้น เขตต์อึกอักแต่ต้องจำใจปล่อยมือจากด้ามปืนเมื่อไอ้โจ๊กกดปลายกระบอกปืนลงบนขมับ
“อย่าตุกติกนะผู้กอง...ไกปืนกูยิ่งอ่อน ๆ  อยู่ด้วย เดี๋ยวหัวเป็นรูจะหาว่าหล่อไม่เตือน..ฮ่า ๆๆๆ”  ไอ้โจ๊กหัวเราะลั่น  เขตต์ยืนตัวสั่นที่โดนเด็กรุ่นลูกลูบคมสองมือถูกพวกมันจับไพล่หลังล็อคด้วยกุญแจมือของเขาเอง เขตต์กวาดตามองสองฝาแฝดและพวกลูกสมุนอายุน้อยที่ทยอยเดินออกจากมุมมืดที่กะคร่าว ๆ มีไม่ต่ำกว่าสิบห้าคน  พลันเด็กน้อยที่วิ่งราวกระเป๋าก็พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น
“เฮ้ย...ไอ้นี่มันไอ้ตำรวจคนนั้นนี่..ลูกพี่” 
“ตำรวจอะไรวะ..ไอ้ตี๋”  ไอ้แจ๊คสงสัย
“โธ่พี่...ก็ไอ้ตำรวจที่มันชักว่าวให้คนขับรถที่ผมเล่าให้ฟังไง..” 
“จริงเหรอวะไอ้ตี๋..”  ไอ้โจ๊กคาดคั้นหรี่ตามองเขายิ้ม ๆ ในขณะที่เขตต์เสียวสันหลังวาบมองหน้าไอ้ตี๋ก็จำได้ว่าเป็นเด็กวัยรุ่นที่สบตากับเขาบนรถเมล์จริง ๆ
“ไม่ผิดแน่ลูกพี่....หน้าอย่างงี้ผมจำได้”  มันยืนยันจ้องหน้านายตำรวจรูปหล่อเขม็ง พลันเด็กหญิงที่ยืนสูบกัญชาอยู่ข้างไอ้แจ๊คก็เอ่ยขึ้นด้วยเสียงมึน ๆ หัวเราะคิก ๆ
“ไม่จริงงง..กูไม่เชื่อว่าสุดหล่อของกูจะเป็นนน..ตุ๊ด”  เขตต์กระสับกระส่ายเหงื่อแตกพลั่กเหลือบมองเจ้าของเสียงก็จำได้ว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกของแก๊งค์นี้ แป๊ดหรืออีแป๊ดเป็นเด็กหญิงอายุเพียงสิบสี่ปีแต่ท่าทางเจนโลก นิ้วคีบมวนกัญชาพ่นควันปุ๋ย ๆ ตาหวานฉ่ำ  เดินเข้ามาส่งสายตาเจ้าชู้ให้เขตต์ ใช้มือลูบไล้ใบหน้าคมสันที่สากด้วยตอหนวดแล้วเลื่อนไปสัมผัสหน้าอกแข็งแกร่งของเขาด้วยท่าทีแรดร่าน ส่วนเขตต์ที่เปลี่ยนสภาพจากผู้ล่าเป็นผู้ถูกล่านั้นขืนหน้าหนีเด็กสาวที่นมเพิ่งขึ้นสะอิดสะเอียนกลิ่นกัญชาฉุนกึก
“มึงจะทำอะไรวะอีแป๊ด...กูหึงนะโว้ย”  ฝาแฝดที่เป็นแฟนเด็กสาวพูดพร้อมกัน นังแป๊ดเด็กหญิงที่ครอบครัวแตกแยกต้องปากกัดตีนถีบตั้งแต่เล็กชายตาค้อนสองหนุ่มน้อย
“โธ่..ผัวขา...เมียก็แค่อยากจะพิสูจน์ให้เห็นว่าผู้กองนะไม่ใช่ตุ้ดซะหน่อย”  หล่อนพูดสะดีดสะดิ้งตาเยิ้มเมาทั้งยาอีและกัญชา  เขตต์หน้าตาเลิ่กลั่กรู้สึกหวาดลึก ๆ เพราะรู้ดีว่าเด็กเหลือขอพวกนี้เกลียดและอยากแก้แค้นเขาขนาดไหน  เด็กหญิงพูดเสร็จก็เขย่งขาพยายามจะจูบแต่ก็ทุลักทุเลด้วยความสูงที่ต่างกัน จึงสั่งพวกลูกน้องจับผู้กองคนเก่งให้นั่งลงล็อคแขนกับเสาปูนก่อนหล่อนจะนั่งตามสูบกัญชาจนเต็มปอดแล้วพ่นควันใส่หน้า  เขตต์หันหน้าหนีแต่ก็โดนมือน้อยที่แข็งแรงเกินตัวจิกผมดึงกลับมาแล้วยื่นปากน้อยประกบปล่อยควันเข้าไปในปากพร้อมกับบดขยี้อย่างรุนแรงก่อนจะถอนออกด้วยความสะใจ
“ฟฟฟบบสส...ถุยย..ปปปสส”  เขตต์ถ่มน้ำลายทั้งรังเกียจทั้งตกใจที่โดนเด็กหญิงก๋ากั่นจู่โจม แต่นังแป๊ดที่ทั้งเมาทั้งเงี่ยนไม่หยุดแค่นั้น ร้องสั่งลูกน้องให้จับเขานอนหงายกับพื้น ซึ่งเขตต์ก็ดิ้นรนฝืนเต็มที่แต่สุดท้ายก็ต้องขยับตามเพราะแขนที่ถูกล็อคครูดกับเสาปูนจนถลอกเลือดซิบ หล่อนยิ้มหวานมองนายตำรวจที่นอนอยู่บนพื้นอย่างไร้ทางสู้ ลุกขึ้นบิดสะโพกถลกกางเกงผ้ายืดออกแล้วนั่งคร่อมหน้าแอ่นฮีที่มีขนหมอยเป็นกระจุกเล็ก ๆ ใส่หน้าผู้กองหนุ่มที่เธอหลงใหลในความหล่อทันที
“อสสสฟฟซซ”  เขตต์ตกตะลึงรับไม่ทันกับสิ่งที่เกิดขึ้นสะบัดหน้าหนี พยายามต่อต้านเต็มที่จนสองแขนที่ถูกใส่กุญแจมือกับเสาปูนเกร็งเส้นเลือดปูดโปน  ส่วนพวกลูกสมุนที่เป็นเด็กผู้ชายต่างจ้องมองเด็กหญิงตาแทบถลนออกนอกเบ้า ที่อยู่ดี ๆ ก็ได้เห็นโคกฮีของอีแป๊ดหรือเจ๊แป๊ดที่ทั้งโหนกทั้งนูนน่าเย็ตจนฅวยตั้งกันเป็นแถว  แม้กระทั่งไอ้โจ๊กกับไอ้แจ๊คที่หึงหวงก็ยังรู้สึกเงี่ยนตามไปด้วยกับเสียงร้องครางเสียวซ่านของอีแป๊ดที่โดนไรหนวดของผู้กองคู่แค้นถูไถจนเม็ดแตดตั้งเด่
“ซี้ดดดดสสส์...ว๊ายยยสสส”  สองมือหล่อนจับหัวแล้วส่ายเอวแอ่นโหนกเนื้อประกบปากเขาแน่น  เขตต์พยายามส่ายหัวหนีแต่ก็ไม่พ้นถูกกระจุกหมอยอุดจมูกอึดอัดจนหายใจติดขัด รู้สึกท้องไส้ปั่นป่วนที่ตกอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เขาดิ้นขลุกขลักหาอ๊อกซิเจนจนสุดท้ายต้องอ้าปากเพื่อสูดลมหายใจและนั่นทำให้เด็กหญิงตัวเกร็งกระตุกเมื่อเม็ดเสียวถูกหนวดเสียดสีอย่างจัง
“อู๊ยยยยสส์...ผู้กองข..ขา..อาาาา...ซี้ดดสส์..เลียยยแตดด้วยยย...ซี้ดดดสสส์”  เด็กหญิงที่โตเกินวัยร้องซี้ดซ้าดกระดกตูดร่อนเอวโยกแตดแดงอย่างร้อนร่าน  เขตต์พยายามระงับสติไม่คิดถึงสิ่งเร้าตรงหน้า  แต่กลิ่นรสของฮีเด็กสาวทำให้ความเป็นชายของเขาตื่นตัวตามธรรมชาติและขยับปากให้กว้างขึ้นเพื่อสูดอากาศจนเผลอแหย่ลิ้นเข้าไปในรอยผ่าอย่างไม่ตั้งใจ
“ซี้ดดดสสส์”  อีแป๊ดยิ่งครางเสียวหนักบดอัดโคกฮีจนพอใจแล้วลุกขึ้นเสียบบุหรี่ไส้กัญชาเข้าไปในรูสวาทขมิบเร็ว ๆ จนปลายบุหรี่แดงวาบแล้วดึงออกนั่งคร่อมหน้าเขาอีกครั้ง เขตต์หน้าเลิ่กลั่กจะหนีก็ไม่ได้เพราะถูกเด็กหนุ่มสองคนกดหัวกับเสาปูนเป็นเป้านิ่ง เบิ่งตามองดูแคมฮีสีชมพูที่ลอยวนตรงหน้า
“ซี้ดดดสส์...อืมมมมม..มมมม”  นังแป๊ดระบายลมหายใจซาบซ่านเมื่อควันพวยพุ่งออกจากรูใส่หน้าหล่อที่เขตต์ทำอะไรไม่ได้นอกจากสูดดมกลิ่นกัญชาผสมกลิ่นฮีเต็ม ๆ ด้วยความกระอักกระอ่วนแต่ทว่าฅวยกลับแข็งจนแทบระเบิด หล่อนทำอย่างนี้สลับกับแอ่นฮีประกบปากเขาอีกหลายครั้ง ร้องครวญครางเป็นระยะเมื่อเม็ดแตดโดนครูดด้วยเรียวหนวด บางครั้งก็โดนลิ้นปาดป้ายจนน้ำแทบแตก
“อู๊วววว์...ซี้ดดดสส์...เสียวววแตดจังเลย...ผู้กองขาาาาา”  เด็กสาวร้องซี้ดแรดร่านเงี่ยนสุดขีดมือนึงกดไหล่เขาไว้พร้อมกับเอนร่างไปข้างหลังเอื้อมมือควานหาเป้ากางเกงที่แข็งตุงจนเจอ ปลดเข็มขัดด้วยความชำนาญควักเอาฅวยร้อนผ่าวออกมากำไว้เต็มอุ้งมือ รูดขึ้นรูดลงใช้นิ้วคลึงหัวฅวยแดงบดขยี้เน้น ๆ ตรงรอยต่อเส้นสองสลึงจนเขตต์ตัวสั่นสยิวกระตุกยึกลิ้นกระดกแทงเข้าไปในร่องหลืบเร้นลับอย่างไม่อาจควบคุม
“อู๊วววว์...ซี้ดดดสส์”  นังเด็กร่านสวาทครางเสียวจี๊ดกระดกฮีถูไถขมิบน้ำหล่อลื่นออกมาชโลมหน้าคมสันจนมันเยิ้ม ทำเอาเขตต์เงี่ยนสุดขีดฅวยกระดกแข็งโด่สู้มือนุ่ม ลืมตัวตวัดลิ้นเลียซอกแคมกวาดเอาน้ำหวานจากแตดแดงที่สั่นระริกสู้ลิ้น
“ว๊ายยย...ซี้ดดดดสสส์....อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกก”  หล่อนครางเสียวพร้อมกับเสียงร้องลั่นหน้าสั่นเทิ้มเมื่อไข่ทั้งพวงโดนเด็กหญิงกร้านโลกบีบดึงจนตึงเพื่อต้านความเสียว ยิ่งน้ำใกล้แตกอีแป๊ดก็ยิ่งบีบกระโปกในมือแน่นจนเขตต์ดิ้นพราด
“อ๊ากกกกกกกกกกกกก......ปะ..ปล่อ...ปล่อยยยยกกกะ...กู..กู”  เขตต์ละล่ำละลักเจ็บปวดแสนสาหัสหน้าเขียวจุกจนเกือบช็อค
“เจ็บเหรอไอ้สัตว์...แล้วทีมึงทำกับกูละไอ้เฮี่ย”  อีแป๊ดตะคอกใส่เขาที่หน้าบิดเบี้ยวเจ็บปวด ยิ่งขยำไข่สองใบแรงขึ้น
“อ๊ากกกกก....ปะ..ปล่อยกระโปกกกกกกู..อีสัตววววววว์...ปล่อออยยยกกกกกกกู”  เขตต์ทะลึ่งพรวดร้องด่าโหยหวน ถุยน้ำลายใส่หน้าเด็กหญิงที่ยิ้มเฮี่ยมครุ่นคิด 
“ถ้าไม่เพราะมึงกูก็คงไม่ถูกไอ้พวกชาติชั่วที่สถานกักกันเรียงคิวจนเกือบตาย....ไอ้สัตว์”  ยิ่งคิดก็ยิ่งแค้นมือน้อยที่กำกระโปกใหญ่ก็เค้นแรงขึ้น ๆ ๆ จนเสียงด่าเริ่มเบาลงกลายเป็นเสียงครางสะอื้นทุกข์ทรมานแทน
“ปล่อยยยกู..ปล่อยไขขขข่..ก..กู...อือสส..อสสส....สสส”  ไอ้โจ๊กไอ้แจ๊คกับบรรดาลูกสมุนที่เงี่ยนง่านกับฉากรักวิตถารต่างก็ถอดกางเกงงัดฅวยต่างไซส์ออกมายืนชักว่าวพร้อมส่งเสียงเชียร์
“เย้..เย้..จัดการมันเลยเจ๊...เจ๊แป๊ด ๆๆๆๆ..บีบไข่แม่งให้แตกเลยเจ๊.....เจ๊แป๊ด ๆๆๆๆๆ”  เสียงเชียร์ดังเร่งเร้ายิ่งทำให้เด็กหญิงเงี่ยนง่านรีบย้ายตูดงอนมาคร่อมท่อนฅวยทันที แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อฅวยที่แข็งร้อนผ่าวก่อนหน้าบัดนี้หดสั้นเนื่องจากอารมณ์เงี่ยนของเขาดับวูบ
“ดูท่าไอ้เฮี่ยนี่จะชอบดุ้นอย่างที่มึงว่าวะไอ้ตี๋......สัตว์เอ๊ย...เสียอารมณ์”  นังแป๊ดด่ากระฟัดกระเฟียดเดินแอ่นฮีหาแฟนฝาแฝดที่ยืนฅวยตั้งรออยู่  แต่ก็ไม่วายสั่ง
“พวกมึงสงเคราะห์มันหน่อยสิวะ เอายาอีกะกัญชาให้แม่งแดกด้วย” 
“พวกผมไม่ใช่ตุ๊ดนะเจ๊”  เด็กหนุ่มหลายคนร้องปฎิเสธส่ายหัวแต่ฅวยชี้เด่
“ก็คิดว่าปากมันเป็นฮีซิวะ”  เด็กสาวหันมาบอก มีหลายคนที่เงี่ยนจนตาลายเริ่มขยับเข้าหาเขตต์ที่นอนครางตาละห้อยปวดไข่ แต่ก็มีอีกหลายคนที่ละล้าละลังยืนถอกฅวยมองดูเพื่อน ๆ ที่โชว์ลีลากระเด้าฅวยใส่ปากนายตำรวจยึก ๆ
“ซี้ดดดดสส์...เอ๊าะๆๆๆ”   หนึ่งในเด็กหนุ่มที่ลองของแปลกแหงนหน้าครางกระเส่าบอกถึงความเสียวสุดขีดจนเพื่อน ๆ เริ่มสนใจ และในที่สุดเขตต์ก็โดนพวกเด็กน้อยเห่อหมอยผลัดกันเวียนเทียนกระแทกฅวยที่แม้จะไม่ใหญ่มากแต่ก็ไม่เล็กระดมใส่ปากดังฟุบฟับ ๆๆๆๆ  ตามด้วยยาอีที่ถูกยัดใส่ปาก  ผู้กองรูปหล่อของเราดิ้นอึกอักพยายามใช้ลิ้นดุนยาอีออกแต่ก็ถูกท่อนฅวยแทงสวนจนยาลื่นไหลลงคอพร้อมกับควันกัญชาที่ถูกพ่นใส่หน้าอย่างต่อเนื่อง และดูเหมือนว่าด้วยฤทธิ์ยาอีและกัญชาบวกกับฅวยอันแล้วอันเล่าที่บุกทะลวงช่องปากเขาจนร้อนฉ่าได้เปลี่ยนความเจ็บจุกให้เป็นความเงี่ยนที่คุ้นเคยอีกครั้งสังเกตได้จากฅวยอ่อนหดสั้นค่อยยืดลำโงหัวขึ้นทีละน้อย ๆ.......ด้านอีแป๊ดที่กำลังคั่วสวาทกับสองแฝดแฟนหนุ่มอย่างร้อนแรงพลันเหลือบเห็นท่อนฅวยที่ตั้งตระหง่านของผู้กองหนุ่มก็งุ่นง่านเงี่ยนจัด คลานหนีฅวยไอ้แจ๊คมาหากระดอที่สดกว่าใหม่กว่าแทน
“อืมมมม...มมม..อั้ม ๆๆๆ.ง่ำ ๆๆๆ มมม”   หล่อนโก่งคออ้าปากดูดหัวฅวยที่เงาแวววาวด้วยน้ำเมือกปริ่มรูเยี่ยวทันที ตาปรือเมาทั้งยาเมาทั้งกลิ่นเหงื่อของผู้ชายแท้ ๆ ที่ไอ้แฝดนรกไม่มีก็ยิ่งทำให้อีแป๊ดเงี่ยนหนัก ตวัดลิ้นเลียหัวฅวยปาดรอบ ๆ คอหยักกวาดเอาขี้เปียกที่หมักหมมมาตลอดวันกลืนลงคอ ส่วนสองมือก็คลึงเคล้นกระโปกใหญ่ที่ยังเจ็บระบมขยี้ไข่สองเม็ดกลิ้งกระทบกันทั้งเจ็บจุกทั้งเสียว เขตต์ตัวเกร็งเสียวกับลีลาที่จัดเจนของเด็กสาวใจแตกเผลอตัวกระดกเอวเย็ตปากร่านสวาทเสียงดังสวบสาบอดไม่ได้ต้องครางทั้ง ๆ  ที่โดนฅวยกระแทกปากอยู่
“ออออฟฟบบสสซซ”  พวกเด็กหนุ่มที่เห็นเหยื่อครวญครางก็ยิ่งระดมเย็ตอย่างหนักจนน้ำเมือกเหนียวล้นทะลักแตกฟองฟอด
“อูยยยยย...แดกฅวยกูไอ้สัตว์...ซี้ดดสสส์”  พวกมันจับหัวเขาโยกขึ้นโยกลงหาฅวยพร้อมกับพ่นควันกัญชาใส่หน้าตลอดเวลาจนเขตต์ตาเริ่มลอย หัวสมองพองโตวูบวาบด้วยฤทธิ์ยา อ้าปากกว้างรอรับฅวยที่กระแทกกระทั้นดูดเลียจนเด็กน้อยหลายคนน้ำพุ่งกระฉูด  พลันรู้สึกเสียวจี๊ดคับตึงที่หว่างขา กระดกหัวดูก็เห็นเด็กแป๊ดกำลังบี้แตดขย่มฅวยเขาอย่างเมามัน หัวฅวยเขาเสียววาบจากแรงตอดของฮีฟิตกระตุ้นให้น้ำเมือกไหลนองครางกระเส่าเสียวสุดขีด นังแป๊ดที่ร่านสุดใจกับฅวยดุ้นใหม่ก็ร้องลั่นขย่มสุดตัวจนรูน้อยแบะอ้าอมฅวยจนสุดโคน
“อูยยยย...ซี้ดดดสสส์...อ๊า.ๆๆ..อ๊ายยยสสส์...ซี้ดดสส์”  เด็กสาวครางซี้ดขยับไปมาเพราะโดนหมอยหยาบบาดเม็ดแตดก่อนจะยกตัวถอนฮีออกจากลำฅวยมันลื่น จ่อเม็ดแตดกับหัวฅวยแล้วทิ้งตัวให้หัวหยักบดขยี้เม็ดเสียวจนยุบยวบอมท่อนฅวยกลับเข้าไปมิดลำอีกครั้ง
“ซี้ดดดสส์....อูยยยย..ซี้ดดดดสสส์”  อีแป๊ดร้องระงม ส่วนเขตต์ที่ปากว่างเพราะฅวยทั้งสิบห้าอันนั้นน้ำแตกไปเรียบร้อยก็ครางลั่นเสียวสุด ๆ เช่นกัน สติที่ยังพอมีได้ย้ำเตือนว่าสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นนั้นไม่ถูกต้อง เด็กหญิงที่กำลังร่วมรักกับเขาอายุเพียงสิบสี่ปี ซึ่งในฐานะตำรวจเขารู้ดีว่านั่นผิดกฎหมายอย่างร้ายแรง แต่ความเสียวซ่านที่จู่โจมหัวใจจากแรงขมิบของเด็กสาวเจนกามจนน้ำแทบแตกบวกกับความต้องการทางเพศที่พุ่งสูงจากฤทธิ์ยาอีก็เหมือนกับผีถึงป่าช้า แล้วขาแข็งแรงของเขาก็ค่อย ๆ ขยับสูงยันพื้นตั้งท่าตูดก็เด้งสวนฮีอวบอิ่มเสยฅวยแข็งทะลวงแคมเปิดอ้าบดขยี้เม็ดละมุดจนย่นยู่ตามอารมณ์ที่ไม่อาจหยุดยั้ง
“โอ๊ะ ๆๆๆๆ..อ๊า ๆๆๆ..ซี้ดดดสสส์....อูยยย....เสียววววฮี...ซี้ดดสสส์”  อีแป๊ดครางลั่นเสียวจี๊ดขมิบฮีตอดหัวฅวยอย่างบ้าคลั่ง ร่อนเอวส่ายสะโพกสู้ฅวยแกร่งร้อนร่าน สองมือกดหน้าท้องเป็นลอนของเขาที่เด้งขึ้นเด้งลงสลับกับป่ายมือขยำขยี้ขนหน้าท้องจนกระจุยเวลาที่เสียวสุดขีด และเมื่อรู้สึกว่าฅวยนายตำรวจรูปหล่อขยายใหญ่ขึ้นเหมือนน้ำกำลังจะแตก นังเด็กร่านก็รีบถอนฮีออกจนฅวยสั่นสะท้านตั้งเด่น้ำเงี่ยนที่ถูกกระตุ้นไหลย้อนกลับเข้าไปในกระโปกตามเดิม ก่อนจะแบะฮีขย่มหัวฅวยแล้วดึงออกเมื่อน้ำจวนแตกอีกครั้ง ทำวนเวียนหลายรอบแกล้งเขาไม่ให้ถึงจุดสุดยอดจนผู้กองคนเก่งที่โดนเด็กสาวสอนมวยหน้าเบ้กัดฟันแน่นทั้งเสียวจุกเจ็บไข่ที่บวมเป่งอัดแน่นด้วยน้ำเงี่ยนครางซี้ดสส์ 
ส่วนไอ้แจ๊คที่อารมณ์ค้างก็เข้าประกบตูดงอนของแฟนสาว จ่อฅวยแข็งเป็นลำดันพรวดเดียวรูตูดหยุ่นของเด็กสาวก็เปิดอ้าอมท่อนเนื้อมันจนมิดโคน
“อื๊อสสสสส...อู๊วววว์...ซี้ดดดสสส์”  เด็กหญิงผวาเฮือกร้องเสียงหลงเมื่อโดนอัดทั้งสองรู ยิ่งขมิบฮีและตูดวูบวาบทำให้คู่เย็ตสองวัยครางหงิง
“อู๊ววว์...ซี้ดดดสส์...อีแป๊ดดดดด..อึ๊บ ๆๆๆ..ซี้ดดดสสส์”  ไอ้แจ๊คครางเรียกชื่อแฟนสาวกระหน่ำเย็ตหนักหน่วงในขณะที่ผู้กองรูปหล่อของเราตัวเบาหวิวด้วยฤทธิ์กัญชาร้องเพ้อเด้งเอวเป็นจังหวะรับกับแรงกระเด้าของเด็กหนุ่ม  ส่วนไอ้โจ๊กที่ยืนฅวยลุกอารมณ์ค้างก็ผลุนผลันลุกมาคร่อมประจันหน้าหาแฟนสาวประกบปากจูบกันดูดดื่ม สองมือบีบบี้หน้าอกที่เป็นกระเปาะน้อย อย่างมันมือ กระดกตูดถอยหลังแล้วเสียบฅวยที่ค่อนข้างใหญ่ใส่ปากนายตำรวจที่มันแค้นทันที ทุกครั้งที่เขากระเด้าเอว ไอ้โจ๊กก็กระดกตูดอัดฅวยใส่ปากเขาตอบโต้ทันควัน พวกลูกสมุนที่น้ำแตกไปแล้วได้แต่ยืนมองอ้าปากค้างกับหนังสดที่แสนจะเร่าร้อน พร้อมถ่ายวีดีโอจากโทรศัพท์เขาอย่างตั้งใจ
“อื๊อออสสสส...ซี้ดดดสส์..อู๊ววว์..อ๊า ๆๆๆๆๆ”  เสียงครางเสียวซ่านผสานดังระงมตึกร้าง ฮีกับตูดของอีแป๊ดบวมเป่งด้วยฅวยใหญ่จนเกือบฉีก ยิ่งเสียวก็ยิ่งขย่มใส่กระดอสองอันจนเกือบหักในร่อนเอวฉับ ๆ ตัวเกร็งกระตุกแหงนหน้าร้องลั่น
“อูยยยย...ซี้ดดดดสสส์...ผัวขาเย็ตแรงงงๆๆๆๆ....แป๊ดแตกกกแล้ว..ผัวขาาาา....ซี้ดดดสส์”  ขาดคำน้ำเงี่ยนก็ฉีดปรี๊ดใส่หัวฅวยเสียวจี๊ด ๆ เหมือนเข็มแทงจนเขตต์ผวาวูบน้ำแทบแตกกระดกเอวอัดฅวยใส่รูฮีฉ่ำน้ำถี่ยิบ ทำให้ไอ้แจ๊คที่ฝังฅวยคาตูดก็เร่งโยกเอวเห็นสวรรค์รำไรอัดฅวยระรัวใส่ตูดแน่นตัวสั่นสะท้านไม่นานน้ำเงี่ยนก็พุ่งกระฉูดใส่รูตูดน้อยทันที
“โอ๊ะ ๆๆๆๆ..ซี้ดดดสสส์...สสสสสส”  มันครางน้ำแตกทะลักทลายล้นกระฉอกพลิกตัวหงายหอบหายใจอยู่ข้าง ๆ
ไอ้โจ๊กที่เงี่ยนจนน้ำแทบแตกก็เร่งขย่มตูดกระหน่ำเย็ตปากเขาเร็วแรงตามจุดสุดยอดที่กระชั้นเข้ามา แต่มันอยากแตกในฮีแฟนสาวมากกว่าจึงรีบดึงฅวยออก ขยับหานังแป๊ดที่นอนฟุบไปกับหน้าอกกำยำ มันลากเอวเด็กสาวจนฮีหลุดจากฅวยเสียงดัง ทำให้เขตต์ที่น้ำกำลังจะแตกหยุดชะงัก ไข่ที่บวมอยู่แล้วก็ยิ่งบวมมากขึ้นเมื่อน้ำเงี่ยนรอบแล้วรอบเล่าถูกกักไหลวนอยู่ภายใน
“ซี้ดดดสส์...อะ..อ๊า..เฮ๊อออ..ๆๆ สสส”  เขตต์ครางตัวสั่นระริกเสียวน้ำจวนแตก พยายามทุกทางทั้งกระดกฅวยที่แข็งโด่งึกงัก ทั้งขมิบตูดวูบวาบแต่เมื่อไม่มีสิ่งเร้าฅวยแข็งเพียงกระดกไปมา ได้แต่นอนกระสับกระส่ายหมดปัญญา...ปวดไข่ตุ๊บ ๆ ไอ้โจ๊กที่เสียวเงี่ยนรีบจ่อฅวยกับรูฮีของแฟนสาวทันที แต่เมื่อเห็นรูตูดผู้กองหนุ่มเต้นวูบวาบอยู่ก็นึกสนุกเปลี่ยนใจ ย้ายหัวฅวยจ่อติดกับรูตูดถูไถขึ้น ๆ ลงแทน จ้องมองดวงตาคมเข้มที่มองมาด้วยความวาบหวิว มันยิ้มเยาะเล็กน้อย จับขาเขาโย้ขึ้นแล้วกระเด้าหนัก ๆ ทีเดียวฅวยที่ใหญ่เกินตัวก็มุดหายเข้าไปในรูตูดอุ่นมิดด้าม
“อือมมมมสสส...ซี้ดดดสสส์”  มันครางเสียว นึกไม่ถึงว่าตูดผู้ชายจะให้ความรู้สึกที่ดีขนาดนี้ คิดพลางขยับเอวกระเด้าถี่ยิบ เขตต์ที่กำลังหงุดหงิดกับน้ำที่ไม่ยอมแตกก็ส่ายเอวเด้งตูดสู้ฅวยฉับ ๆ โดยอัตโนมัติ
“อูยยยย...ซี้ดดดดสสส์...ชอบเหรอ..ไอ้สัตว์...หา..ๆๆ..นี่ ๆๆๆ”  ไอ้โจ๊กยิ่งระดมเย็ตหนักหน่วงเมื่อโดนตูดขมิบตอดหัวฅวย มันลากฅวยออกเกือบสุดแล้วอัดเข้าไปอีกจนสุดโคนบดหมอยที่เพิ่งขึ้นกับรูตูดสั่นสะท้าน
“ซี้ดดดสส์...อูยยย.”  เขตต์อดครางจากความรู้สึกที่คุ้นเคยไม่ได้
“ถ้ามึงชอบก็ขอกูดี ๆ...เดี๋ยวกูจัดให้..”  มันยั่วเย้ยหยันเด้งเอวแรงไข่ฟาดไข่เจ็บระบม และในที่สุดผู้กองสุดหล่อของเราที่เสียวเงี่ยนจับใจแถมเมายาจนสติเลื่อนลอยก็ครางลั่น
“ซี้ดดดสส...อือออสส...เย็ตกู..เย็ตตตตูดกูแรงงงอีก...ๆๆ..อือออสสส”  ลนลานแอ่นตูดช่วยให้ฅวยมันเข้าลึกยิ่งขึ้น แต่ทว่าฅวยไอ้โจ๊กมันสั้นเกินไป ลำพังแรงเย็ตรุนแรงไม่เพียงพอต่อการขับเคลื่อนของน้ำกาม ยิ่งมันกระหน่ำเย็ตแรงเท่าไหร่ความเจ็บจุกจากลูกกระโปกก็ทวีความรุนแรงขึ้นแต่น้ำก็ไม่ยอมแตก จนเขาทนไม่ไหวกับความอึดอัดที่ไม่สามารถปลดปล่อยต้องร้องออกมาอย่างหมดรูป
“อูยยยย..ซี้ดดดสส์....ชักว่าวให้กูที...ซี้ดดดสสส์...ทำให้กูน้ำแตกที...กูขอร้องงงง..ชักว่าววววให้กูด้วย....ซี้ดดดสส์”  แต่ไอ้โจ๊กไม่สนใจมันยังกระหน่ำเย็ตอย่างลืมตาย เสยฅวยงัด ๆ ถี่ยิบจนน้ำใกล้แตกก็ยิ่งเสียบเสยอุตลุดร้องลั่นเสียวสยิวน้ำเงี่ยนคาวจัดพุ่งทะยานราดรดรูตูดบานเนืองนอง
“อูยยยย..ซี้ดดดดสสส์...เดี๋ยวรอให้กูกับไอ้แจ๊คหายเหนื่อยก่อน กูจะจัดหนักให้เสียวกว่านี้อีก..ไอ้สัตว์....กูรู้ว่ามึงก็อยากมีผัวพร้อมกันเหมือนอีแป๊ดใช่ไหมว่ะ...ฮ่า ๆๆๆๆ”  มันหัวเราะมองเขาที่นอนตาละห้อยปวดไข่ตึ๊บ ๆ ปากยังร้องคราง
“ชักว่าวววให้กู...ชักว่าวกูด้วววย...ไอ้พวกเฮี่ย....ชักว่าวววว”  และในระหว่างรอ อีแป๊ดที่สุขสมกับรสสวาทที่ได้รับจากผู้ชายแท้ ๆ ก็นึกสนุกคิดเกมมันส์ ๆ ให้ลูกสมุนได้เล่นแก้เหงา
“อยากน้ำแตกมากเหรอคะ...ผัวขา...เมียช่วยได้นะคะ”  นังเด็กก๋ากั่นพูดออดอ้อนออเซาะ เขตต์สะอึกกับคำพูดที่เรียกผัวเรียกเมีย อิด ๆ ออด ๆ แต่ก็พยักหน้ารับอย่างงง ๆ
“ถ้าอย่างงั้นผัวต้องเล่นเกมกับไอ้พวกนั้นด้วยนะคะ”  หล่อนพูดน้ำเสียงสนุกสนานเต็มที่ เขตต์ที่เงี่ยนจนตาลายทรมานกับน้ำเงี่ยนเต็มไข่ก็พยักหน้าตกหลุมพรางพวกมันโดยไม่รู้ตัว อีแป๊ดจึงสั่งลูกน้องให้เอากัญชามา
“สูบเข้าไป....อัดควันลึก ๆ”  หล่อนสั่ง  แต่เขตต์อึกอักปฎิเสธ
“ไม่..ไม่...กูไม่สูบ” 
“ด๊ายยยย.....ถ้ามึงไม่สูบกูจะบีบไข่มึงให้แหลกคามือเลยไอ้สัตว์”  นังแป๊ดเริ่มโกรธคว้ากระโปกบวมตั้งท่าจะบีบจริง ๆ
“อะ..อย่า..ก..กูยอมแล้ววว..”  เขตต์ลนลานมองเด็กหญิงด้วยแววตาหวาดกลัว อ้าปากแล้วสูบกัญชาอัดควันเข้าปอดทันที
“ดีมากกก...อย่าเพิ่งพ่นออก....”  เขตต์อมควันไว้ไม่กล้าขัด เห็นเด็กหนุ่มทั้งสิบห้าคนยืนเข้าแถวเดินเข้ามาแล้วถ่างตูดคร่อมหน้าเขาทีละคน
“เอาละ...ทีนี้เอาปากมึงจูบกับรูตูดแล้วปล่อยควันเข้าไป”  เขตต์ทำหน้าเหวออึกอักแต่ก็ยอมเมื่อเด็กสาวกำกระโปกเขาถลึงตาใส่  เขาระบายควันกัญชาใส่รูตูดเด็กน้อยที่เชิดหน้าครางเมื่อโดนปากถูไถประตูหลัง  รูตูดขมุบขมิบดูดควันเข้าไปแล้วปล่อยออกพาเอากลิ่นกัญชาและกลิ่นขี้ใส่ปากเขาอย่างจัง พวกมันทำวนเวียนจนครบคนในขณะที่ไอ้โจ๊กกับไอ้แจ๊คหัวเราะลั่นสะใจในความวิตถารของแฟนสาว  ส่วนเขตต์นั้นไอโขลก ๆ เหม็นขี้กับกัญชาแทบอ้วกรู้สึกตกต่ำสุดขีดในชีวิตการเป็นตำรวจแต่ก็ไม่วายทวงสัญญาจากนังแป๊ดเด็กร่าน
“ชักว่าววววด้วย...ชักว่าวววให้กูด้วยยย”  เขาร้องเสียงแหบแห้งอย่างน่าสมเพช  แต่พวกมันกลับหัวเราะขบขัน  พลันไอ้แฝดนรกก็ลุกขึ้นยืนเดินเข้าหาด้วยฅวยใหญ่ที่ตั้งเด่อีกรอบ
“ไม่ชักโว้ย แต่พวกกูจะเป็นผัวมึง”  มันพูดตาหื่นกระหายวาววับ ไอ้ตี๋กับเด็กหนุ่มอีกคนช่วยกันจับขาเขายกสูงให้ไอ้โจ๊กสอดตัวไปข้างล่างจ่อฅวยกับรูตูดบานรอไอ้แจ๊คที่ยงโย่ยงหยกจะเสียบฅวยพร้อมกัน ทั้ง ๆ ที่มึนงงเขตต์ใจหายวาบนึกถึงฅวยใหญ่สองอันในรูพร้อมกันก็เสียววูบตูดสั่นระริก และก่อนที่หัวฅวยทั้งสองจะดันเข้าไป เสียงร้องตกใจของพวกลูกน้องก็ดังขึ้น
“สายตรวจมา..ๆ ลูกพี่” ทั้งคู่หยุดกึก
“มาได้จังหวะจริง ๆ ไอ้เหี้ยเอ๊ย”  พวกมันรีบลุกขึ้นวิ่งหายไปด้านหลังอย่างรวดเร็ว โดยมีไอ้โจ๊กคอยระวังหลังจ้องหน้าเขานิ่ง
“ถ้ากูเจอมึงอีกไม่ว่าที่ไหน...กูจะจับมึงเย็ต..แล้วก็เลียตูดมึงให้ร้องหาฅวยกูเหมือนหมาตัวเมียเลยไอ้สัตว์...ใคร ๆ จะได้รู้ว่าใต้เครื่องแบบตำรวจมึงก็แค่หมาขี้เงี่ยนตัวนึงเท่านั้น..หึ หึ”  มันพูดถากถางสะใจแต่ก็โยนลูกกุญแจใส่มือเขาอย่างแม่นยำแล้วกระโดดหายไปในความมืด...........เขตต์ที่ยังพอมีสติรีบไขกุญแจมือออกจัดแจงเสื้อผ้าลุกขึ้นยืนตัวงอเพราะพวงไข่เจ็บระบม ใจเต้นรัวรูตูดยังเสียวแว๊บที่เกือบโดนล่อ เขาตรวจดูก็พบว่าปืนกับโทรศัพท์ถูกพวกมันเอาไปหมดสบถเบาๆ ไม่รู้จะขอบใจหรือโกรธพวกสายตรวจดีที่มาขัดจังหวะ
“อ้าวผู้กองมาทำอะไรครับ...ผมนึกว่าผู้กองอยู่ที่โรงพยาบาลซะอีก”  หมู่ที่เป็นลูกน้องเอ่ยทัก
“อ๋อ..พอดีผมผ่านมานะ เห็นมีคนร้องเรียนว่ามีพวกขี้ยามามั่วสุมก็เลยลองเข้ามาดู...”  เขากลบเกลื่อนสมองยังงง ๆ ด้วยกัญชาและยาอี
“หมู่ไปตรวจทางโน้นเถอะ..ทางนี้ไม่มีอะไร”  หมู่สองนายรับคำตะเบ๊ะ
“ผู้กองโอเคนะครับ”  หนึ่งในสองหมู่ถามไม่แน่ใจเมื่อเห็นเขาดูลุกลี้ลุกลน
“ผมโอเค”  เขาตอบ สองหมู่จึงขับรถออกไป
เขตต์ระบายลมหายใจอย่างโล่งอกปวดไข่จนมือสั่นอยากจะชักว่าวใจจะขาดแต่ก็ฝืนใจเดินกลับโรงพยาบาล  เขาเดินโซซัดโซเซยิ่งปวดไข่หนักขึ้นจนเดินแทบไม่ไหว และจะด้วยบังเอิญหรืออะไรก็แล้วแต่  ปั๊มน้ำมันที่ลุงแจ้งเคยพาเขาเข้าไปล่อตูดนั้นเป็นทางผ่านพอดี  เขาลากสังขารเข้าไปในปั๊มกะจะชักว่าวให้น้ำแตกจะได้คลายความเจ็บจุก แต่ห้องน้ำสี่ห้องนั้นปิดปรับปรุงเหลือเพียงห้องเดียวก็ดันมีคนอยู่  เขาหันรีหันขวางตาลายสมองมึนงงจากอาการเมายาเมื่อเห็นด้านหลังค่อนข้างมืดเหมือนเป็นห้องเก็บของก็ไม่คิดหน้าคิดหลัง เดินเข้าไปถอดกางเกงออกมาคาต้นขาแล้วเริ่มสาวฅวยทันที...เขาเชิดหน้าหลับตาพริ้มมือกำฅวยแข็งปั๋งถอกขึ้นถอกลง อีกมือก็สอดนิ้วสามนิ้วแหวกรูตูดคว้านเป็นวงเสียบกระแทกรุนแรง สูดปากครางเร่งมือเร็วขึ้นเมื่อน้ำใกล้แตกเต็มที
“ซี้ดดดดดสสสส์”  เขาครางเสียวเข่าอ่อนยวบ พลันเสียงที่พูดไทยไม่ค่อยชัดก็ดังขึ้น
“เฮ้ย...ทำอะไรวะ”  เขตต์ชะงักตัวเย็นวาบค่อย ๆ หันหน้าเผชิญกับเจ้าของเสียงใจเต้นโครมครามโดยสองมือยังคาอยู่ที่ฅวยกับตูดตามอารมณ์เงี่ยนที่ติดพัน เมื่อเห็นชัดว่าไม่ใช่ขโมยเสียงดุก็เปลี่ยนไป
“อ้อ..ที่แท้ก็ไอ้ขี้เงี่ยนนี่เอง (พูดแบบพม่า)”  เด็กปั๊มพม่าสองคนพยักเพยิดให้กันหัวเราะเป้ากางเกงตุงเด่อย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากทำเลที่ค่อนข้างมิดชิดและข่าวปากต่อปากของเด็กปั๊มพม่าฅวยใหญ่ลีลาเด็ดทำให้ห้องน้ำแห่งนี้เป็นแหล่งรวมของบรรดาเกย์ที่แวะเวียนมาหาความเสียวเป็นประจำ... สองเด็กปั๊มที่ล่อตูดหนุ่มไทยมานับไม่ถ้วนจ้องมองเขตต์ตาเป็นมัน 
“ให้พวกกูช่วยมั้ยวะ..ไอ้ตุ๊ด”  มันพูดควักโคตรฅวยออกมาถอกเล่น  แต่เขตต์ที่แม้จะเงี่ยนอย่างมาก เมื่อโดนดูถูกจากไอ้เด็กปั๊มต่างด้าวก็ร้องด่าเสียงแหบพร่า
“อย่ามายุ่งกับกู...ไอ้พวกเฮี่ย” 
“อ้าวไอ้สัตว์นี่...ปากหมาซะแล้ว..ก่อนแดกฅวยแดกตีนพวกกูเป็นไง”  ไม่ทันขาดคำพวกมันก็ปรี่เข้าหาระดมทั้งมือทั้งตีนใส่เขตต์ที่ยกสองมือปัดป้องแต่ก็ซวนเซเต็มที
“ตุ้บ..ตั้บ ๆๆๆ”  เสียงหมัดกระแทกหน้าลำตัวเขาเสียงดัง  เขตต์เองก็สู้ยิบตางัดเอาแม่ไม้มวยไทยออกมาต้าน แต่เสือผยองหรือจะสู้หมาเจ้าถิ่น ไม่นานเขาก็ถูกซัดลงไปกองกับพื้น
“ถุ๊ย!!  มันถ่มน้ำลายใส่หน้าแล้วจิกผมเขาให้นั่งคุกเข่า เผยให้เห็นใบหน้าหล่อเหลาบวมปูดเลือดกลบปากเบิ่งตามองพวกมันที่แอ่นฅวยส่ายไปส่ายมาอย่างหมดสภาพ
“เฮ้ย.....นี่มันตำรวจนี่หว่าไอ้ทิน”  หนึ่งในสองร้องตกใจถอยหลังกรูดเมื่อเห็นเต็มตา แต่ไอ้พม่าที่ชื่อทินเลไม่สนใจมันกระชากหัวเขตต์กดเข้าหาฅวยจนหน้าคะมำ แล้วโน้มตัวเอื้อมมือตะปบแก้มก้นใช้นิ้วที่ไว้เล็บยาวกรีดร่องตูดลากวนรอบ ๆ รู
“อื๊อออสสสส์..สสส”  เขตต์สะดุ้งครางพยายามขืนหัวให้หลุดจากการจับกุม
“เย็ตตำรวจซิวะ...ถึงจะมันส์..กูฝันมานานแล้ววว...แม่งท่าจะเงี่ยนหนักตูดสู้มือกูใหญ่เลย....ใช่ไหมคุณตำรวจ”  มันพูดเล่นไม่เกรงกลัว เสียบนิ้วกระแทกใส่รูตูดสวบ ๆ
“อออออสสสส”  เขตต์กัดฟันแน่น ตัวเกร็งกระตุกเป็นระยะเมื่อโดนเล็บยาวหมุนคว้านขูดเนื้อใน ใบหน้าเขาแนบกับดุ้นฅวยร้อนผ่าวแข็งโด่ หัวฅวยบานถูไถตอหนวดจนไอ้พม่าครางหงิง กระชากหน้าเขาให้เงยขึ้นสบตามัน
“แดกฅวยกู...ซี้ดดดสส์”   มันถลึงตาดุดัน เกร็งนิ้วเสียบทะลวงเย็ตตูดบานหนักหน่วงเป็นการสำทับคำสั่งโยกเอวบดเบียดท่อนเนื้อกับผิวหน้าอย่างต่อเนื่อง
“ซี้ดดดสสส์...อู๊วววววววว์”  มันครางเสียวซ่านจับหัวเขาออกห่างนิดนึงเพื่อจะเสียบฅวยใส่ปาก ซึ่งเสี้ยววินาทีนี้เองทำให้เขตต์ได้เห็นฅวยของมันเต็มตา ดุ้นเนื้อต่างด้าวตรงหน้าตั้งตระหง่านแข็งโด่เต้นตุ้บ ๆ จนสัมผัสได้ถึงพลังที่แผ่ออกมา ท่อนลำสีคล้ำอวบใหญ่ไม่แพ้ลุงแจ้ง จะต่างกันก็ตรงที่ไม่มีมุก แต่ลำหักลำโค่นนั้นดูแข็งแกร่งกว่าด้วยวัยหนุ่มฉกรรจ์  หัวฅวยบานแวววาวเป็นมันมีเส้นเลือดปูดโปนพันรอบรับกับพงหมอยดกดำที่แผ่กระจายเต็มง่ามขาน่ากริ่งเกรง...
“อย่า..อ.ย...ไอ้สัตว์...ปล่อยยย..ยยกู”   เขาด่าดิ้นหนีฅวยใหญ่ที่ส่ายอยู่ข้างหน้า
“แดกฅวยกูเร็ว....”  ทินเลพูดเสียงกร้าวและโดยไม่ทันระวังมันยกตีนถีบหน้าเต็มแรงจนเขตต์หน้าหงายล้มตึง ด้วยสภาพร่างกายที่อิดโรยไม่มีทางเลยที่เขาจะสู้ไอ้พม่าสองคนที่แข็งแรงยังกับควายได้  เมื่อมันตามเข้ามาจะเตะซ้ำ เขาก็พยุงตัวลุกขึ้นและปากที่เชิดด้วยความทรนงก็ค่อย ๆ อ้าออก ไอ้ทินเลเห็นได้โอกาสก็เสียบฅวยพรวดเต็มแรงจนกระโปกอัดกระแทกคางเขาดังพลั่ก มันทั้งเสียบทั้งเสยกระแทกรัวจนปากบิดเบี้ยวรับไม่ทันกับแรงกระเด้าน้ำลายไหลยืด
“อืออออสสส...อออฟฟสสซซซบบ”  ไอ้ทินเลเชิดหน้าครางเสียวหัวฅวยจี๊ด ส่วนเขตต์ก็โดนฅวยกระแทกจนปากชาทุลักทุเลไม่น้อยส่งเสียงครางอู้อี้ ๆๆ  ข้างไอ้พม่าอีกคนที่ชื่อนอวินซึ่งไม่แน่ใจกล้า ๆ กลัว ๆ  เมื่อเห็นว่านายตำรวจรูปหล่อโดนเพื่อนรักเย็ตปากโดยไม่มีท่าทีขัดขืนก็ใจชื้น เดินฅวยลุกวกมาด้านหลัง ก้มลงกระชากกางเกงในที่คาต้นขาเขตต์จนขาดหลุดติดมือแล้วเหวี่ยงครอบหัวเขาอย่างแม่นยำ ทันใดทินเลก็ดึงฅวยออก ใช้มือรวบกางเกงในรัดหัวเขตต์ไว้จนตึง 
“อออฟฟซซสส”  เขตต์ผวางุนงงอ้าปากร้องแต่ไม่มีเสียงเพราะโดนฅวยใหญ่ของทินเลแทงสวนเข้ามาตรงช่องขากางเกงในซึ่งอยู่ตรงปากพอดี  
“ซี้ดดดดสสส์”  พม่าหนุ่มครางสุขสมตัวเกร็งกระเด้งเอวอัดดุ้นเนื้อใส่ปากอุ่นถี่ยิบ
“อื๊อออสสสสซซซฟฟบบสส”   เขตต์ที่สองตาโดนกางเกงในตัวเองปิดจนมองไม่เห็นได้แต่โก่งคอรับดุ้นฅวยทินเลหนุ่มพม่าที่กระแทกเย็ตปากปลิ้นเข้าปลิ้นออกไฟแทบลุก  ส่วนไอ้นอวินที่เริ่มมันส์ในอารมณ์ก็ก้าวขานั่งคร่อมบั้นท้ายหันหลังให้เพื่อนรักใช้นิ้วล้วงควักรูตูดเขาอย่างเมามัน บางช่วงมันก็งัดฅวยเขาย้อนขึ้นมาแล้วกดฅวยตัวเองให้หัวฅวยต่อหัวฅวยถูกัน หัวหยักบานเป็นกระจังเกี่ยวถูไถบดบี้ไปมาสร้างความเสียวซ่านจนทั้งคู่ครางกระเส่า
“อูยยยยยซซซ...ซี้ดดสสสส์”  นอวินขนลุกเกรียวเสียวจนหัวใจแทบหยุดเต้น ขาเกร็งจิกพื้นตัวโก่ง ในขณะที่เขตต์นั้นเสียวน้ำแทบพุ่งจากรสสวาทแปลกใหม่ ใจเขาสั่นหวิว ๆ ขาสั่นกึก ยิ่งเสียวก็ยิ่งดูดฅวยทินเลแรงจนแก้มบุ๋มน้ำเมือกกับน้ำลายจับตัวเหนียวดังสวบสาบตามแรงกระเด้ารุนแรง เขาหายใจฟืดฟาดผ่านกางเกงในสูดดมน้ำฅวยจนเบลอ ส่ายตูดขมิบตอดนิ้วนอวินที่แหย่เข้ามาเป็นระยะ ๆ ส่งเสียงดังอู้อี้ พวกมันเล่นเล้าโลมสักพักก็ผลักเขานอนหงายกับพื้น และยังไม่ทันได้ตั้งตัวไอ้ทินเลก็ปรี่เข้ามาแทรกตัวโถมทับเสียบกระดอเขื่องแล้วกระเด้าเย็ตทันที มันใช้สองมือกดหัวเขาที่มีกางเกงในครอบอยู่กับพื้นกระดกตูดอัดฅวยเย็ตดังป๊าบ ๆๆๆ
“อบบบฟฟซซสส”  เสียงครางอู้อี้ที่ลอดออกมาจากกางเกงในยิ่งเร่งอารมณ์นอวินให้งุ่นง่าน มันรีบนั่งคร่อมหน้าเขา เสียบฅวยใหญ่ผ่านร่องกางเกงในใส่ปากจมมิดด้ามยาว พร้อมกับใช้ขากดสองแขนและช่วยจับข้อเท้าเขาโย้ขึ้นสูงเปิดช่องให้เพื่อนรักกระหน่ำเย็ตถี่ยิบ  แรงเสียดสีจากท่อนฅวยยาวใหญ่ที่มุดเข้าออกรูตูดแรงและเร็วทำให้น้ำเงี่ยนที่อัดอยู่เต็มกระโปกนั้นเหมือนลูกธนูที่ง้างจนสุดสายซึ่งพร้อมจะหลุดออกจากแหล่งทุกขณะ อีกทั้งความเสียวซ่านที่เขาได้รับจากลุงแจ้งและลุงเหมือนนั้นเปรียบเสมือนเมล็ดพืชพิษที่หยั่งรากลึกเกาะกุมจิตใจให้สั่นไหวไปตามความต้องการที่ไม่อาจหยุดยั้ง พลันร่างกายที่เกร็งต่อต้านก็ผ่อนคลาย เอวเริ่มขยับแอ่นตูดสู้ฅวยใหญ่ของพม่าหนุ่มอย่างลืมตัว  ทินเลที่กรำศึกมาอย่างโชกโชนเมื่อเห็นนายตำรวจหนุ่มผ่อนคลายไม่แข็งขืนก็ได้ใจยิ่งระดมเย็ตอย่างลืมตาย สองขามันนั่งยอง ๆ โยกเอวตะบันเย็ตตั้บ ๆๆๆๆ ก่อนจะยันตัวเป็นท่าวิดพื้นกระเด้าเอวขึ้นลงเสียบฅวยใส่รูตูดบานอย่างช่ำชอง
ส่วนนอวินก็คลายสองแขนเขาให้เป็นอิสระ ซึ่งเกือบจะทันทีเขตต์ก็วกมือมากำฅวยตัวเองแล้วถอกขึ้นถอกลงด้วยความเงี่ยนจนน้ำเมือกหยดติ๋ง
“ซี้ดดดดสสส์...ตูดแม่งเย็ตมันส์ฅวยฉิบหาย”  ทินเลบอกเพื่อนหน้าเหย กดกระแทกหัวฅวยบดขยี้หูรูดจนแหกอ้าเสียรูป  ในขณะที่เขตต์ลืมตาโพลงใต้กางเกงใน ปากอมฅวยใหญ่บิดตัวเร่า ๆ เสียวสุดชีวิต เร่งมือชักฅวยเร็วจี๋แข่งกับจังหวะกระเด้าของทินเลที่ประเคนฅวยใหญ่ผลุบเข้าผลุบออกรูตูดบานจนร้อนฉ่า มันเย็ตเขาสักพักจนรู้สึกว่าน้ำใกล้แตกก็หยุดให้นอวินเข้ามาแทน พม่าหนุ่มจับเขาลุกขึ้น ดึงกางเกงในที่ครอบหัวออก ซึ่งมันอยากจะเห็นหน้าหล่อ ๆ ของคู่เย็ตว่ามีอารมณ์ร่วมกับมันแค่ไหนตอนถูกเย็ต มันดันเขาให้นอนหงายไปบนลังน้ำมันเครื่องที่ตั้งสูงระดับเอว เขตต์นอนลงอย่างว่าง่ายความแข็งขืนทั้งมวลหายไปสิ้น วินาทีนี้เหลือเพียงความเงี่ยนและความมันส์เท่านั้น สองขาเขาถูกแหกดันโย้ไปข้างหน้าจนตัวงอ  ข้อเท้าสองข้างถูกขัดไว้กับราวเหล็กที่อยู่เหนือหัวโชว์รูตูดบวมบานลอยเด่น เขตต์มองดูท่อนฅวยยาวใหญ่ที่ตามจ่อติดเข้ามาตื่นเต้นจนเกือบลืมหายใจ ใจเขาหล่นวูบเมื่อท่อนเนื้อมีชีวิตชำแรกผ่านเข้ามาในร่างพร้อมกับลมหายใจที่พ่นออกมาด้วยความเสียวซ่านเมื่อฅวยทั้งลำมุดเข้าไปจนสุดโคนอัดหมอยดกหยาบคารูตูดที่ช่วยเพิ่มอารมณ์เงี่ยนได้อย่างลงตัว
“อูวววว์...อาววว์”  นอวินครางเสียวหัวฅวยที่โดนตอดตุ้บ ๆ  และเมื่อจัดท่าทะมัดทะแมงดีแล้วมันก็เริ่มสาวฅวยเย็ตเริ่มจากช้าและเร่งความเร็วโดยโน้มตัวจับราวเหล็กข้างหน้าทิ้งน้ำหนักตัวทั้งหมดไปกับแรงกระเด้าจนเขตต์ต้องคว้าราวเหล็กที่อยู่เหนือหัวเพื่อประคองตัวปากก็ครางซี้ดซ้าดเหมือนกินพริกเข้าไปทั้งกำมือ
“อ๊า..อ๊า..อ๊า..อู๊ววว์..อ๊า..อ๊า ๆๆๆ” 
“มันส์มั๊ย..คุณตำรวจ...ซี้ดดดสสส์...เจอฅวยพม่าใหญ่ ๆ เข้าไปมันส์ไหม....อูยยยยซี้ดดดสส์”  นอวินถามมองหน้าคู่เย็ตที่ส่งสายตาบ่งบอกถึงความมันส์สุดขีดกับลีลากระเด้าสุดมันส์
“อือออสสส...ซี้ดดดสสส์”  เขตต์ครางเผลอพยักหน้าให้มันตามอารมณ์เงี่ยนอย่างลืมตัว ความรู้สึกที่โดนกระหน่ำเย็ตจากผู้ชายด้วยกันโดยเฉพาะคำพูดดิบเถื่อนนั้นได้กระตุ้นอารมณ์ทางเพศเขาให้เพิ่มขึ้นอย่างไม่อาจควบคุม  นอวินที่เห็นเขาเงี่ยนสุดขีดก็เร่งสปีดเร็วเป็นสองเท่าจนตูดบานปลิ้นมองไม่ทัน มันเย็ตเร็วสลับช้าเกร็งฅวยกระแทกหนัก ๆ แช่ไว้สักพักแล้วกระเด้าต่อส่งลำฅวยที่ปูดโปนด้วยเส้นเลือดครูดกับหูรูดเน้น ๆ เนื้อ ๆ จนเขตต์ขนลุกซู่ร้องเพ้อพรั่งพรูความในใจออกมาจนหมดสิ้น
“อู๊ววววว์...เย็ตกู...แรง ๆ..เอาตูดกู อูยยยยเสียววตูด..อือออ..เย็ตกู...อย่าหยุดดด...เย็ตกู...ซี้ดดดสสส์...อัดตูดกูแรง ๆ ซี้ดดดสส์”  ทินเลที่ยืนดูอย่างข้าง ๆ พลันขยับเข้ามาขอส่วนแบ่งซึ่งนอวินต้องยอมผละออกอย่างไม่เต็มใจนัก พวกมันสองคนช่วยกันปรนเปรอเซ็กส์เถื่อนดิบจัดหนักนายตำรวจหนุ่มด้วยรสสวาทเผ็ดร้อนถึงใจ ก่อนทินเลจะลากเขาลงจากลังน้ำมันอยู่ท่าคลานสี่ขา แล้วตามกระเด้าไม่ให้ตั้งตัวติดพร้อมกับจับสองแขนเขาดึงไปข้างหลังกระหน่ำเย็ตด้วยพลังหนุ่มจนเขตต์ตัวโยนหัวขยับขึ้น ๆ ลง ๆ ดูดฅวยนอวินเป็นจังหวะสอดรับกับลีลากระเด้าสุดเร่าร้อนของเพื่อนรัก  และด้วยพละกำลังที่เหลือเฟือและลวดลายของเด็กปั๊มพม่าทำให้เขตต์อดคิดไม่ได้ว่าการโดนพวกมันเย็ตนับว่าได้ช่วยคลายความเงี่ยนในรอบหลายวันที่ไม่ได้เย็ตกับลุงเหมือนได้อย่างสะใจที่สุด....เขตต์ถูกพวกมันจับเย็ตอีกหลายท่าเท่าที่จะคิดได้ แต่พวกมันก็อึดเหนือธรรมดาไม่มีทีท่าว่าน้ำจะแตกง่าย ๆ  จนสุดท้ายพวกมันจับเขาให้นั่งยงโย่ยงหยกอยู่บนลังน้ำมันเครื่องลังเดิม เขตต์ยกสองมือจับราวเหล็กไว้โดยอัตโนมัติเหลียวหลังมองด้วยสายตาเงี่ยนจัดท้าทายให้พวกมันเข้ามาเผด็จศึก ขยับขาถ่างออกโชว์รูตูดบานที่ยังสั่นระริกสะท้านด้วยแรงเย็ตหนักหน่วงพอ ๆ กับใจที่เต้นแรงตื่นเต้นสุดขีด มีหรือไอ้หนุ่มพม่าจะไม่รับคำท้า มันเดินเข้าหาด้วยฅวยที่แข็งราวท่อนไม้
“มึงไม่ต้องท้า....เดี๋ยวกูจะเย็ตให้จำทางกลับโรงพักไม่ถูกเลยมึง...เงี่ยน ๆ อย่างนี้กูชอบ”  ไอ้ทินเลประกบบั้นท้ายฟาดฅวยกับง่ามตูดเขาเสียงดัง ไถลเถลือกหัวฅวยสองสามทีแล้วดันเข้าไปจนสุดโคนหมุนเอวขยี้หมอยหยาบกับร่องตูด
“ซี้ดดดสสส์......เย็ตกู..โอยยยอ๊า ๆๆๆ...ซี้ดดดสส์..อื๊ออสสส...เย็ตกกกกูกูเสียวตูด..อ๊า..ๆๆ..ซี้ดดดดสส์”   เขตต์ครางกัดปากตาปรือกระแทกตูดหมุนควงเป็นวงให้ฅวยที่บุกเข้ามาขยี้หมอยกระจุกใหญ่กับกล้ามเนื้อหูรูดจนน้ำตาเล็ด ไอ้ทินเลครางตาลอยแก้เผ็ดด้วยการยึดหัวไหล่เขาแล้วกระเด้าอัดตูดงามป๊าบ ๆๆๆๆ ถี่ยิบจนรูตูดหยุ่นเปิดอ้าน้ำเงี่ยนขาวขุ่นที่คาอยู่ข้างในไหลออกมาราวกับจะยกธงขาวยอมแพ้ต่อแรงเย็ตที่ดุดันทรงพลัง  สองพม่ากับหนึ่งตำรวจไทยโรมรันพันตูกันอย่างเร่าร้อนถึงพริกถึงขิง ทั้งทินเลและนอวินต่างใช้ร่างกายเขาเป็นที่ระบายความใคร่อย่างรุนแรงกักขฬะทำให้เขตต์นั้นสั่นสะท้านทุกครั้งเมื่อหัวฅวยใหญ่กระแทกกระทั้นจุดเสียวไม่หยุดหย่อนครั้งแล้วครั้งเล่า ซึ่งดูเหมือนพวกมันจะรู้ดียิ่งระดมเย็ตเขาอย่างเมามันกระแทกหัวฅวยอัดจุดกระสันต์จนเขตต์ครางหงิงงง
“อู๊ววววว์...ซี้ดดดดสส์..เย็ตตตกูหนัก ๆ..โอยยอ๊า ๆๆๆๆ..อ๊า..อ๊า..อ๊าาาาา..น้ำแตกกกแล้วววว..ซี้ดดดดสส์..ฮ้า..ฮ้า..ฮ้า”  เขตต์ละล่ำละลักหายใจฟืดฟาดเมื่อความเงี่ยนและความเสียวได้ถูกปลดปล่อยผ่านน้ำเงี่ยนที่ฉีดทะลุรูเยี่ยวออกมาอย่างรุนแรงพุ่งไกลเป็นเมตร ส่วนตูดก็รับน้ำฅวยต่างด้าวที่พุ่งกระฉูดเข้าไปเติมเต็มจนล้นกระฉอกไหลนอง  การที่เขาเลือกทำตามใจตัวเองทั้ง ๆ ที่ปฎิเสธได้บวกกับความสุขเสียวที่ได้รับจากสองหนุ่มพม่าจนหัวใจแทบวายทำให้เขตต์รู้ทันทีว่าเขาไม่มีทางที่จะกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้อีกแล้ว เขารู้ว่าเขาไม่ได้เบี่ยงเบนชอบผู้ชายด้วยกัน เพียงแต่เซ็กส์ดิบเถื่อนระหว่างชาย ๆ นั้นทำให้เขาสามารถปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศได้อย่างเต็มที่  แม้ความจริงข้อนี้จะทำให้เขาหวั่นใจ แต่ทว่าบางสิ่งบางอย่างลึกลงไปในจิตใจที่ซับซ้อนกลับดึงดันที่จะตอบสนองความต้องการทุกเมื่อ....อย่างไร้ขีดจำกัด!!!!..............ทินเลกับนอวินเก็บฅวยที่น้ำเพิ่งแตก  ยืนยิ้มมองเขตต์ที่ยืนพิงลังน้ำมันเครื่องอย่างอ่อนแรง พลันนอวินก็คว้ากุญแจมือสับหมับเข้าที่พวงกระโปกเขาแล้วล็อคกับราวเหล็กอย่างรวดเร็ว
“ฮะ..เฮ้ยยยย..พวกมึงจะทำอะไร..ปล่อยกู”  เขตต์ร้องตกใจสุดขีด
“ไม่ทำอะไรหรอก....พวกกูก็แค่จะไปตามพรรคพวกอีกเจ็ดแปดคนมาสนุกกันอีกรอบ รับรองมึงจะติดใจฅวยพม่าจนไม่อยากเย็ตกับฅวยไทยอีกต่อไป..ฮ่า ๆๆๆๆ”  มันพูดเสร็จก็เดินจากไปทิ้งให้เขตต์ยืนตกตะลึงในสภาพที่แสนจะทุเรศตามลำพัง....................และก็เป็นอย่างที่ทินเลกับนอวินสัญญา เพื่อนมันอีกแปดคนผลัดกันยัดเยียดความเป็นผัวให้เขาอย่างถึงใจ ซึ่งฅวยพม่าแต่ละดุ้นก็มีลีลาแตกต่างแต่สุดยอดเร้าใจจนความสุขเสียวล้นทะลักช่องปากและรูตูดบานของเขาจนหุบไม่ลง........ เขตต์เดินโซซัดโซเซออกจากปั๊มกลับโรงพยาบาล เมื่อเข้ามาในห้องเขาเหม่อมองดูอิงดาวที่หลับอยู่บนเตียงด้วยความสะท้อนใจก่อนจะเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ ภาพดวงหน้าผิดหวังของอิงดาวยังตราตรึงอยู่ในความคิด  แล้วความหดหู่รันทดก็รื้นขึ้นในใจแล้วน้ำตาลูกผู้ชายร้อนผ่าวก็เอ่อล้นดวงตาไหลเป็นทาง เขารู้สึกสมเพชตัวเองที่ยอมให้อำนาจราคะครอบงำหลงใหลไปกับเซ็กส์ทั้งจากสองคนใช้และพวกเด็กปั๊มพม่าที่เพิ่งเกิดขึ้นสด ๆ ร้อน ๆ  จนทำให้ชีวิตต้องตกนรกทั้งเป็น ชีวิตคู่และครอบครัวแตกสลายลงไปต่อหน้าต่อตา..............อย่างน้อยน้ำเย็นที่ราดรดร่างกายก็ช่วยให้สดชื่นขึ้นและทำให้เขตต์เห็นความจริงที่ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ นอกจากหวังว่าโชคชะตาและอนาคตจะไม่ทำให้เขาต้องเจ็บปวดบอบช้ำไปมากกว่านี้ ไม่นานคราบน้ำกามหยดสุดท้ายก็ถูกชะล้างจนหมดสิ้น เขตต์นุ่งผ้าเช็ดตัวออกจากห้องน้ำเพื่อจะหยิบเสื้อผ้าแต่ก็ต้องตกใจเมื่อเจอนายมานพกับหมอที่เขาไม่เคยเห็นอยู่ในห้อง
“อ้อ...นี่คงจะเป็นสามีของคนไข้ใช่ไหม..”  หมอที่อายุรุ่นเดียวกับนายมานพเอ่ยถามกวาดตามองเรือนร่างกำยำของเขาจนเกินความจำเป็น
“จะไม่ทักทายกันหน่อยหรือไง...ผู้กอง”  จู่ ๆ นายมานพก็พูดขึ้นน้ำเสียงเยาะนิด ๆ เขตต์อึ้งนิ่งสักครู่ก่อนจะตอบ
“ผมไม่มีอะไรจะคุย”  เขาพยายามรักษามารยาทเต็มที่
“แต่กูมี”  ไอ้แก่มานพโพล่งออกมาจนเขตต์ตกตะลึงในคำพูดที่ไม่เกรงใจต่อหน้าหมอ
“ไอ้นี่ไงหมอ....ที่อั๊วบอก” มันบอกเดินเข้ามาเขี่ยหัวนมเขาที่ไม่ทันระวังตัว
“เฮ้ยยย”  เขตต์สะดุ้งผงะถอยหลังปัดมือมันออก
“อย่าเล่นตัวหน่อยเลยน่า...ที่กูรู้มามึงนะธรรมดาซะที่ไหน เห็นแมน ๆ อย่างนี้โดนเข้าไปดอกสองดอกกะหรี่ยังอายเลย......หมอ”  นายมานพหันไปพูดกับหมอสุระที่ยืนหรี่ตามองยิ้มมุมปาก  เขตต์หน้าถอดสีตกใจกับคำพูดของไอ้แก่มานพครุ่นคิด
“เป็นไปไม่ได้...ไม่มีทางที่มันจะรู้..เรื่องเขากับลุงแจ้งลุงเหมือนเป็นความลับสุดยอดหรือว่า.....”  เขาใจหายวูบคิดถึงคืนที่ลุงเหมือนจับเขาเย็ตในห้องที่อิงดาวนอนอยู่ข้าง ๆ แล้วสายตาก็จ้องไปยังอิงดาวที่หลับอยู่บนเตียงโดยอัตโนมัติทันที  ไอ้แก่เจ้าเล่ห์ยิ้มอย่างรู้ทัน
“ต้องโทษมึงที่เงี่ยนไม่รู้เวล่ำเวลา เสือกไปนอนให้คนใช้ล่อตูดทั้งที่เมียนอนฮีคันรอให้มึงทำการบ้าน....” 
“คุณอาพูดเรื่องอะไร” เขตต์ระงับสติถามเสียงสั่น 
“อย่าทำเป็นไก๋เลยน่า.....มึงคิดว่าต้องใช้เงินเท่าไหร่วะกว่าไอ้เหมือนจะคายความลับ หรือมึงจะฟังจากปากเมียมึงเองก็ได้” เขตต์หน้าซีดเผือด เป็นอย่างที่เขาคิดจริง ๆ อิงดาวรู้เห็นทุกอย่างจนทำให้ไอ้ชั่วมานพฉวยโอกาสขณะที่เธอสับสนเข้ามาทำลายครอบครัวเขาจนเหตุการณ์ลุกลาม เขายืนคอตกคิดอะไรไม่ออก หัวสมองมีแต่ความหวาดกลัว พลันนายมานพก็พูดขึ้นราวกับรู้ถึงความคิดเขา
“แต่มึงไม่ต้องกลัว แค่มึงยอมกูกับหมอทุกอย่างก็ยังจะเป็นความลับต่อไป”
“คุ..คุ..คุณอาตะ..ต..ต้องการอะไร”  เขตต์ตะกุกตะกักถาม ทั้ง ๆ ที่พอจะรู้ถึงความต้องการของพวกมัน
“ก็ทำให้พวกกูมีความสุขนะซี่...ถามได้”  นายมานพพูดอย่างผู้ชนะเดินเข้ามาหยิกหัวนมพร้อมกับกระตุกผ้าขนหนูเขาออก  เขตต์ยืนตัวสั่นประหม่าร่างกายเปลือยเปล่า สองมือกุมกล่องดวงใจไว้ด้วยท่าทีขัดเขิน
“ผ..ผมยอมก็ได้..แต่ต้องไม่ใช่ที่นี่...นะครับบบ”  เขาขอร้องหมดหนทาง
“ทำไม!!.....อายเหรอที่ต้องทำอะไรต่อหน้าเมียรักหือ....ทีกับไอ้เหมือนกูไม่เห็นมึงอาย....”  ไอ้มานพถากถาง  ส่วนหมอสุระที่เป็นแขกซิกซ์โพกหัวเหมือนแขกขายผ้าในพาหุรัดกลืนน้ำลายจ้องร่างกำยำที่ยังพราวด้วยหยดน้ำฅวยในกางเกงสแลคตั้งแข็งชูชัน
“มึงอย่าเรื่องมาก....คุกเข่าอ้าปากแล้วแดกฅวยนี่”  นายมานพสั่งชักรำคาญมือช่วยถอกฅวยใหญ่ของหมอสุระที่แข็งเต็มที่ แต่เขตต์ลังเล
“ถ้ามึงไม่ทำก็ไม่เป็นไร....แต่มึงเตรียมอ่านข่าวซุบซิบเกี่ยวกับอดีตลูกสาวนายตำรวจใหญ่ที่ต้องแท้งลูกเพราะผัวตำรวจสุดหล่อเสือกไปหลงกระดอชู้ได้เลย...มึงก็รู้ว่าเรื่องคาว ๆ แบบนี้นะโคตรขายดี” พลันเสียงร้องไห้ก็ดังขึ้น
“ไม่..ไม่..ไม่...”  ทุกคนหันหลังไปยังต้นเสียง เห็นอิงดาวนอนร้องไห้สะอึกสะอื้นใจแหลกสลายเมื่อได้ยินคำพูดของไอ้คนหน้าเนื้อใจเสือที่เธอคิดฝากชีวิต
“อิง..”  เขตต์คราง
“ตื่นมาก็ดีแล้ว....อากับหมอจะลงโทษไอ้ผัวตัวดีแทนเธอเอง”  ไอ้มานพพูดไม่สะทกสะท้าน เขตต์สงสารเมียรักจับใจ เขารู้ดีว่าไอ้มานพไม่ได้ขู่ มันมีทั้งเงินและอำนาจอิทธิพลมืดในวงการหนังสือพิมพ์  ชีวิตของคนหลายคนต้องฉิบหายลงด้วยปลายปากกาของมัน  ผู้หญิงบอบบางอ่อนแออย่างอิงดาวไม่มีทางรับได้แน่นอน  เขาเท่านั้นที่พวกมันต้องการ แม้ว่าเขาจะเป็นสามีที่ดีไม่ได้อย่างน้อยก็ขอให้เขาได้ปกป้องชื่อเสียงของเธอก็ยังดี เขตต์คิดพร้อมกับตัดสินใจเด็ดเดี่ยวคุกเข่าลงเผชิญหน้ากับฅวยใหญ่ของหมอสุระที่กระดกแข็งโด่ ใจเต้นตึกตักเบิ่งตาดูลำฅวยขนาดยักษ์แบบไม่เชื่อตาตัวเอง เขากลืนน้ำลายอีกครั้งพิจารณาดุ้นเนื้อตรงหน้าที่ดูลำหักลำโค่นเหมือนไอ้มืดมวยเฮฟวี่เวทยังไงยังงั้น ลำตัวอวบอ้วนสีคล้ำ หัวฅวยบานสีเลือดหมูเข้มเต้นตุ้บ ๆ ดูขึงขังกราดเกรี้ยวขัดกับวิชาชีพหมอที่ควรจะมีแต่ความเมตตาปรานีโดยสิ้นเชิง  อดไม่ได้ต้องประสานสายตากับหมอลามกที่มองมาด้วยแววตาเงี่ยนจัด และถึงแม้ว่าจะอยู่ในวัยกลางคนแล้วแต่ใบหน้านั้นยังหล่อเหลาคมสันรกไปด้วยหนวดเคราครึ้ม  เขตต์จ้องมองฅวยใหญ่ตรงหน้าอีกครั้งสูดลมหายใจลึกเพื่อขจัดความกังวลแล้วอ้าปากอมฅวยเข้าไปจนแก้มตุ่ย ในขณะที่อิงดาวร้องไห้ฟูมฟาย กดปุ่มเรียกพยาบาลราวคนเสียสติ
“ไม่..ไม่ อย่าคะคุณอา..อย่า..อิงขอร้อง”  อิงดาวร้องอย่างน่าเวทนา แต่ก็ไม่มีพยาบาลหรือใครเข้ามาในห้อง ไอ้มานพมองดูหญิงสาวด้วยความสมเพชนี่ถ้าหล่อนรู้ว่าหมอสุระที่กำลังกระเด้าเย็ตปากผัวหล่อนอยู่เป็นหุ้นส่วนใหญ่ของโรงพยาบาลนี้ก็คงจะหยุดแหกปากแต่แรก  มันยิ้มเหยียดเบียดตัวเข้ามาจ่อฅวยให้เขตต์อีกอัน ส่วนมือก็คว้าไม้ที่ทำจากหนังหนาหนักมากระชับไว้
“ซี้ดดดสส์..เป็นไงเพื่อน...”  มันสูดปากครางร้องถามเพื่อนรัก
“อูยยยย..ซี้ดดดดสส์..ไม่คิดเลยว่าแมน  ๆ หล่อ ๆ อย่างไอ้นี่ลีลาดูดฅวยจะพริ้วขนาดนี้..ซี้ดดดสสส์”  หมอสุระบอกพอใจ มือนึงคล้องคอไอ้มานพไว้อีกมือจับหัวเขตต์โยกเข้าหาลำฅวยมหึมาพร้อมกับสวนกระเด้าเย็ตตั้บ ๆๆๆ 
“ซี้ดดดสส์..อูยยยยย”  ทั้งคู่สูดปากครางเสียวซ่านก่อนนายมานพจะผละมาทางด้านหลังใช้ตีนเหยียบหลังเขาให้อยู่ในท่าคลานแล้วกระหน่ำไม้ลงบนตูดแน่นอย่างไม่ให้สุ้มให้เสียง
“อ๊ากกกกกก...กกกกก...โอ๊ยยยย..ยย..อ๊ากกกก”  เขตต์ที่กำลังจดจ่อกับฅวยหมอทะลึ่งพรวดแหกปากร้องลั่นหน้าสั่นด้วยความเจ็บปวดยิ่งทำให้อิงดาวร้องไห้หนักขึ้นที่เห็นสามีตัวเองถูกทำร้ายอย่างทารุณ
“เป็นผัวเสือกไม่ทำหน้าที่ผัว...มึงก็ต้องโดนอย่างนี้...ปั๊ก ๆๆๆ..ไอ้สัตว์”  เสียงร้องยิ่งดังไอ้มานพก็ยิ่งเดือดดาลทั้งด่าทั้งฟาดไม้ในมือไม่ยั้งจนตูดทั้งตูดแดงฉานเนื้อเต้นระริก  เขตต์พยายามจะอ้าปากร้องเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดแต่ก็จนใจที่โดนท่อนฅวยยักษ์ของหมอโยกใส่ต่อเนื่องต้องเร่งดูดหัวหยักตามแรงกระเด้าที่เพิ่มขึ้นทุกขณะ
“อ๊ากกก..อย่...หย..ด...หยุดดด...พ..พอ”  เสียงเขตต์ร้องกระท่อนกระแท่นเจ็บปวดแสนสาหัส ตูดกลมแน่นบวมแดงเต้นวาบ ๆ ทั้งปากทั้งตูดโดนกระหน่ำอย่างพร้อมเพรียงแล้วน้ำตาลูกผู้ชายก็ไหลทะลักออกมาอย่างสุดกลั้นด้วยความสมเพชตัวเองและความเจ็บปวด
“อือ...อือ..พี่เขตต์..อือ...ๆๆ..อิงขอโทษษษ...อือ..พี่เขตต์...”  เขาเหลือบมองดูอิงดาวที่น้ำตานองหน้า สงสารเธอจับใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากก้มหน้าดูดฅวยหมอสุระกับเกร็งตูดต้านแรงหวดของไอ้มานพเพียงหวังจะช่วยปกป้องศักดิ์ศรีเธอจากไอ้พวกลวงโลก  พลันความรู้สึกประหลาดก็วาบขึ้นในใจ จากความเจ็บปวดและความรันทดกับชะตาชีวิตค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นความตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก คราวก่อนที่โดนลุงเหมือนจับเย็ตในห้องนอนว่าเสียวแล้ว เทียบไม่ได้เลยกับสิ่งที่เขากำลังเผชิญอยู่  การโดนกระทำย่ำยีต่อหน้าเมียรักเสมือนยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงที่เพิ่มความเงี่ยนให้เขาเป็นเท่าทวีคูณจนลำฅวยที่อ่อนปวกเปียกเริ่มลุกโชนตั้งตระหง่านแข็งโด่ด้วยความเงี่ยนจัด ยิ่งเห็นน้ำตาเธอปากก็ยิ่งเพิ่มแรงดูดหัวฅวยใหญ่จนหมอสุระตัวเกร็งขาสั่นพั่บ ๆ  ยิ่งนานเพลงกามที่เริ่มต้นจากความอิหลักอิเหรื่อขลุกขลักก็ดำเนินไปอย่างต่อเนื่องรุนแรงแผ่วเบาตามจังหวะอารมณ์ที่ถูกความหฤหรรษ์เสียวซ่านครอบคลุมจนลืมสิ้นทุกสิ่งทุกอย่าง
สุดท้ายไอ้มานพที่เหนื่อยแฮ่กจากการออกแรงตีก็หยุดมือและทรุดตัวเข้ามาช่วยดูดฅวยหมอที่ตั้งโด่อวดหัวฅวยบานใหญ่วาววับอีกคน  เขตต์ชะงักงุนงงไม่แน่ใจปล่อยให้ไอ้มานพแทรกตัวดูดเลียฅวยใหญ่ตามลำพัง จนเมื่อหมอสุระส่ายฅวยฟาดปากเขาเป็นการเตือน เขาจึงยื่นหน้าเข้าไปช่วยไอ้มานพอีกแรงโดยสลับสับเปลี่ยนกันอย่างลงตัว พอไอ้มานพดูดเลียหัวฅวย เขตต์ก็เลี่ยงที่จะเลียท่อนลำและพวงกระโปก บางครั้งก็พร้อมใจกันดูดดุนหัวฅวยบานจนหมอขี้เงี่ยนตาลอย.... เสียงดูดฅวยจ๊วบจ๊าบผสมกลิ่นน้ำมันจันทน์จากตัวหมอบวกกับกลิ่นสาบฅวยที่ฉุนร้อนด้วยกลิ่นเครื่องเทศทำให้เขตต์สติเลอะเลือนโก่งคอดูดเลียฅวยใหญ่ตรงหน้าอย่างลืมตัวจนหมอสุระตัวเกร็งเสียวสะท้านครางลั่น
“อูยยยย...ซี้ดดดดสสส์...น้ำกู..น้ำแตก..แล้ว...ซี้ดดดสสส์”  น้ำฅวยร้อนระอุฉีดใส่โพรงปากของทั้งคู่สายแล้วสายเล่าจนหมดกระโปก แล้วหมอสุระที่น้ำเพิ่งแตกก็ลุกไปหยิบอะไรบางอย่างออกมาจากถุง ในขณะที่ไอ้มานพจับเขตต์ให้ลุกขึ้นไปนอนรออยู่บนโซฟา เขตต์กลืนน้ำลายมองดูของในมือหมอสุระที่เดินเข้ามาคุกเข่าตรงหน้า ดิลโด้สีดำรูปร่างประหลาดยาวประมาณสิบนิ้วหัวกลมมนเป็นข้อ ๆ ขนาดไล่เรียงจากใหญ่ไปหาเล็กตรงปลายสุด ส่วนตรงด้ามมีจงอยเหมือนงูตัวเล็ก ๆ สองตัวติดอยู่  แม้ว่าจะอายเมียรักและหวั่นใจลึก ๆ กับบทเซ็กส์ที่ไม่เคยเจอ แต่วินาทีนี้ความเสียวความเงี่ยนที่ได้รับมันมากเกินกว่าจะถอย  และโดยไม่รู้ตัวเขตต์ก็ใช้สองมือรั้งขาสองข้างขึ้นถ่างออก ไอ้มานพกับหมอสบตากันยิ้มที่เหยื่อหนุ่มให้ความร่วมมือดีเกินคาด หมอสุระเอื้อมมือส่งดิลโด้ประหลาดให้เขตต์อมเสือกกระแทกยึก ๆ หมุนควานจนปากบิดเบี้ยวซี่งเขตต์ก็ดูดดุนชะโลมหัวดิลโด้ด้วยน้ำลายจนมันปลาบแต่โดยดี
“ดีมาก”  หมอสุระแสยะยิ้มพอใจ  จ่อหัวดิลโด้กับรูตูดหยุ่นพร้อมกับยื่นหน้าเกร็งลิ้นฉกรัวไปรอบ ๆ รู เช่นเดียวกับไอ้มานพที่ก้มหน้ากระดกลิ้นฉกเลียรอยต่อเส้นสองสลึงของเขาถี่รัว
“ซี้ดดดดดสสส์...อูยยยย..อู๊ววววว์”  เขตต์ครางเสียงหลงตัวเกร็งเสียวสุดขีด สะดุ้งเล็กน้อยเมื่อดิลโด้ถูกเสียบเข้าไปทีละน้อยจนสุดด้าม เขากลั้นลมหายใจมองดูดิลโด้สีดำที่จมหายเข้าไปในร่างด้วยความตื่นเต้นและเกร็งตัวโดยอัตโนมัติเมื่อหมอกดสวิทซ์ทำให้ปลายดิลโด้ที่เป็นซิลิโคนอ่อนขยับดุ๊กดิ๊กจากช้าค่อยเพิ่มความเร็วจนเขตต์ตาเหลือกลานเมื่อโดนปลายอ่อนเกี่ยวกระหวัดร่องรูภายในตวัดคว้านผนังลำไส้ ในขณะเดียวกันหมอสุระที่เชี่ยวชาญก็กระดกดิลโด้ให้ทำมุมจนงูน้อยสองตัวสัมผัสเนื้อบริเวณฝีเย็บพลางหมุนมือให้จงอยกดครูดรอบ ๆ รูอ่อนนุ่มเป็นวงเพิ่มความเสียวอีกระดับจนเขตต์ครางลั่น
“ซี้ดดดดสสส์...โอยยย..ซี้ดดดสสส์...โอ๊ะ..อ๊า...ซี้ดดดสสส์...อูยยยยย”   เขตต์สติแตกร้องลั่นหัวใจแทบหยุดเต้นด้วยความเสียว หมอสุระยิ้มกริ่มเสือกดิลโด้ส่งความสั่นสะเทือนกดงูน้อยครูดรอยฝีเย็บหมุนเป็นวงอย่างต่อเนื่อง ส่วนไอ้มานพก็ยังตั้งหน้าตั้งตาฉกเลียหัวหยักเส้นสองสลึงไม่หยุดจนเขตต์ตาลอยครางไม่เป็นภาษา ความเสียวจากแรงสั่นสะเทือนของดิลโด้ที่แผ่กระจายไปทั่วร่องรูภายในกับเนื้อบริเวณฝีเย็บที่โดนเร่งเร้าได้กระตุ้นให้ต่อมลูกหมากและกระเพาะเยี่ยวของเขาหดตัว ซึ่งหมอสุระรู้ดียิ้มน้อย ๆ กดสวิทซ์เบอร์สูงสุดหัวดิลโด้ก็ส่ายตวัดปาดใส่กระเพาะเยี่ยวเขาเต็มแรงจนเขตต์สะดุ้งตัวกระตุกงึกแล้วน้ำเยี่ยวอุ่นก็พุ่งปรี๊ดออกมาจากลำควยใส่หน้าไอ้มานพจนเปียกโชก แต่แทนที่จะโกรธมันกลับอ้าปากรอรับสายน้ำสีเหลืองก่อนจะอ้าปากครอบหัวฅวยตวัดลิ้นเลียน้ำเยี่ยวที่ค้างอยู่ในหนังหุ้มจนหมดสิ้น  เขตต์หอบหายใจแรงตัวสั่นสะท้านเมื่อน้ำเยี่ยวหยดสุดท้ายไหลออกมา แต่ความเสียวยังคงอยู่ และก่อนที่น้ำเงี่ยนเขาจะพุ่งตามออกมา ไอ้หมอซาดิสม์ก็ดึงดิลโด้ออกมาอย่างรวดเร็วทำให้น้ำเงี่ยนที่จวนแตกรอมร่อไหลกลับเข้าไปในลูกกระโปกตามเดิม
“อ๊า..ๆ..ยยยยยยยย”  เขตต์ครางหน้าเหวอแอ่นตูดตามดิลโด้อย่างลืมตัว หมอสุระวางดิลโด้สีดำแล้วหยิบของเล่นใหม่ยิ้มชูให้เขาดู เขตต์มองตามเห็นเซ็กส์ทอยอันใหม่เป็นสายซิลิโคนสีแดงมีเม็ดกลมเรียงตลอดสาย ส่วนตรงโคนเป็นห่วงยางยืดซึ่งหมอสุระไม่รอช้ารวบไข่เขาแล้วรัดห่วงยางเข้าที่โคนอย่างชำนาญ เขตต์ไม่กล้าแม้แต่จะหายใจได้แต่มองดูด้วยความตื่นเต้นระคนเสียว เมื่อหมอจับปลายสายกดเม็ดซิลิโคนจมหายเข้าไปในรูตูดเขาเม็ดแล้วเม็ดเล่าจนเกือบหมด และในขณะที่เขากำลังจดจ่อกับของเล่นใหม่ไอ้มานพที่รับรู้ถึงความเงี่ยนของเขาที่แผ่กระจายเต็มห้องก็ปรี่เข้ามาโถมตัวทับจ่อฅวยกดกระแทกพรวดเต็มแรงเบียดเม็ดซิลิโคนเข้าไปในรูตูดบานพร้อมกันจมมิดลำจนหมอยฟูแผ่ประกบแนบแน่นแล้วเริ่มกระเด้าเย็ตทันที
มันกระเด้าเย็ตถี่ยิบตูดกระดกเข้า ๆ ออกส่งฅวยและเม็ดซิลิโคนเข้าไปบดขยี้เนื้อในรูจนเขตต์ผวาเฮือกเสียวสุด ๆ
“อู๊ว์...ซซี้ดส์....อูยยย”  หมอสุระที่ยืนดูเพื่อนรักกระหน่ำเย็ตนายตำรวจรูปหล่ออย่างเผ็ดร้อนถึงใจไม่รอช้าหยิบไวเบรเตอร์อันใหม่มาจ่อที่ห่วงรัดตรงโคนไข่ส่งต่อแรงสั่นสะเทือนผ่านสายซิลิโคนเข้าไปในรูตูดร้อนฉ่าเพิ่มความมันส์เสียวอย่างที่สุด
“อู๊ววววววววว์...ซี้ดดดสสสสสสสส์...อ๊า ๆๆๆๆๆๆๆ”  เขตต์ร้องลั่นสติแตกกับความเสียวสุดขีดที่ไม่เคยเจอมาก่อน
“เสียวใช่ไหมรูปหล่อ..อย่างมึงต้องเจอกับพวกกูแล้วจะรู้ว่าเสียวจนใจแทบขาดนะเป็นยังไง..อึ๊บ ๆๆๆ”  ไอ้มานพยิ้มรวบสองเท้าเขาดันโย้ไปข้างหน้าจนเขตต์นอนราบไปกับโซฟาตูดลอยเด่นให้มันทิ้งตัวกระแทกเย็ตตั๊บ ๆ หนักหน่วง มันเกร็งฅวยกระเด้าแต่ละทีเนื้อ ๆ เน้น ๆ เสียงดังฟุบฟับดังจนอิงดาวต้องยกมือปิดสองหูไม่อยากได้ยินเกมกามที่เร่าร้อนรุนแรงของสามีตัวเองกับชายอื่น แต่ในทางกลับกันเขตต์ที่ตอนนี้ถูกความเสียวความเงี่ยนครอบงำจนลืมความตั้งใจเดิมร้องครางลืมตัวตอบโต้ไอ้มานพที่เขาแค้นด้วยความร้อนร่าน
“ซี้ดสสสส์........อ๊า ๆๆๆๆ....อู๊ววว์..สะเสียยววววว..ซี้ดดดสสส์”  เมื่อได้ยินไอ้มานพก็เร่งกระดกตูดกระหน่ำเย็ตซอยฅวยถี่รุนแรงจนสายซิลิโคนกระเด็นหลุดออกจากรูปล่อยให้เนื้อต่อเนื้อฟาดฟันเสียดสีถูไถกันอย่างเมามัน  มันยืนกระเด้าเย็ตสักพักก็จับเขาโก้งโค้งกับขอบโซฟาเสียบกระดอใหญ่แล้วเริ่มเย็ตในท่าใหม่ ส่วนหมอสุระก็ก้าวขึ้นไปนั่งถ่างขาโชว์ฅวยที่แข็งอีกรอบบนพนักโซฟาให้เขาอมในขณะที่ตูดโดนกระหน่ำเย็ตจากไอ้มานพ ทั้งสามครางระงมจากเกมกามที่เร่าร้อนเสียวซ่าน พวกมันจับเขาเย็ตหลายท่าด้วยความช่ำชองจนเขตต์นับไม่ถูกว่าโดนเย็ตกี่ครั้งรู้อย่างเดียวว่าไม่อาจปฎิเสธถึงความสุขสุดขีดที่โดนสองนักเย็ตรุ่นพ่อปรนเปรอรสสวาทอย่างถึงแก่น เขตต์ถูกจับเปลี่ยนท่าอีกครั้งเป็นนอนหงายหันตูดให้พนักโซฟาห้อยหัวอมฅวยไอ้มานพส่วนตูดก็โดนหมอสุระขึ้นยืนคร่อมหันหน้าสองมือยันผนังห้องขย่มเย็ตสวนทางอัดฅวยใหญ่จนเนื้อหูรูดปลิ้นทะลักกระแทกกระโปกฟาดง่ามตูดดังพลั่ก ๆ เขตต์ตาเหลือกลานเสียวสุดชีวิตแทบไม่เชื่อว่าหัวฅวยใหญ่ของหมอจะกระแทกลึกเข้าไปในจุดที่ยังไม่เคยมีฅวยดุ้นไหนล่วงล้ำมาก่อน ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นที่จุดจีสปอร์ตถูกอัดแทบแตกสลาย สูดปากครางเสียวซ่านเมื่อไอ้มานพก้มหน้าช่วยดูดฅวยเร่งอารมณ์ที่สุกงอมเต็มที่อีกทาง หมอสุระที่โดนรูตูดของผู้กองหนุ่มขมิบตอดรัดลำฅวยจนแทบระเบิดแถมโดนเพื่อนรักช่วยเลียตูดขยำขยี้พวงกระโปกก็ครางลั่นเกร็งฅวยกระแทกเย็ตหนักขึ้นแรงขึ้นจนตัวสั่นระริก
“ซี้ดดดสส์..เสียวไหมรูปหล่อ..โดนฅวยแขกเข้าไปมันส์ใช่ไหม..ซี้ดดดดสสส์...ดูจากตูดมึงที่ตอดฅวยกูก็รู้ว่ามึงชอบที่โดนทำโทษแบบนี้”  หมอลามกถามเมื่อรู้ว่าคู่เย็ตรุ่นลูกกำลังเสียวเงี่ยนสุดขีด ยิ้มกริ่มกดกระแทกขย่มเย็ตรุนแรงอีกสองสามทีน้ำเงี่ยนสายที่สองก็ฉีดพุ่งปรี๊ดออกมาอย่างบ้าคลั่งรุนแรง
“ซี้ดดดดสส์...อูยยยยยยย..น้ำกูแตกกกกแล้วววววว”  หมอครางหัวใจแทบหยุดเต้นกระแทกเย็ตอย่างต่อเนื่อง
“อู๊ววววว์...ซี้ดดดดสสส์..เสียวววครับหมอ...ซี้ดดสสส์เย็ตแรง ๆๆๆ..อ๊า ๆๆๆๆ...ผะ.ผมเสียววววตูดดดดด..เย็ตแรงงอีกกกกก..อ๊า ๆๆๆ”   เขตต์เองที่เสียวจนน้ำหูน้ำตาไหลก็ครางลั่นปลดปล่อยอารมณ์เต็มที่เหมือนสัตว์ป่า น้ำเงี่ยนพุ่งทะลักออกมาสังเวยแรงเย็ตที่ดุเดือดของหมอร่างใหญ่ใส่ปากไอ้มานพที่อ้าปากฉกลิ้นเลียเส้นสองสลึงของเขาอย่างจัง หมอสุระที่น้ำแตกไปแล้วถึงสองครั้งก้าวลงจากโซฟาขาสั่นดิกทิ้งตัวลงบนพื้นอย่างเหนื่อล้าปล่อยให้ไอ้มานพบรรเลงเพลงกามต่อ มันเปลี่ยนเป็นนั่งบนโซฟาแล้วจับเขตต์ให้นั่งคร่อมฅวยใหญ่ที่มันแทงเสยสวนอัดขึ้นมาจนมิดลำ
“ซี้ดดดดดสส์”  เขตต์ครางด้วยความเคยชิน ไอ้มานพยิ้มใช้แขนรัดหน้าอกเขาไว้แล้วเด้งตูดกระเด้าเย็ตหนักหน่วง ปากก็ร้องบอก
“มึงมองหน้าเมียมึงให้ดี ๆ แล้วบอกซิว่ามึงขอโทษเสียใจและยอมรับผิดที่นอกใจไปกับชายชู้..และมีความสุขแค่ไหนที่โดนพวกกูทำโทษ....ไอ้สัตว์”  มันตะคอกพลางกระเด้าเย็ตยึก ๆ จนเขตต์ที่โดนปลุกเร้าเต็มที่ครางลั่นพรั่งพรูความในใจออกมาจนหมดสิ้น
“ซี้ดดดสสส์....อิงจ๋า..ซี้ดดดสส์...พี่ผิดไปแล้ววววยกโทษให้พี่ด้วย...ซี้ดดสสส์..โอยยยมันสสส์เสียยววว..อูยยยยคุณอะ..อา...ซี้ดดดสสส์...อิงงงง...เย็ตผมหนัก ๆๆๆ อ๊า ๆๆๆๆ....ลงโทษผมให้ตูดบานเลยครับบบคุณอออออาาาาา...ซี้ดดดสสส์ผมเสียววววตูดดดดซี้ดดดสส์...”  เขตต์ร้องลั่นอย่างหมดอาย มองอิงดาวที่ยกมือปิดหน้าสะอึกสะอื้น แล้วกดกระแทกทิ้งตัวใส่ฅวยใหญ่อย่างเร่าร้อนตามอารมณ์เงี่ยนสูงสุดเสียวสุดขีดที่โดนไอ้มานพสวนฅวยขึ้นมาอย่างหนักหน่วง เขาครางตาลอยโดนไอ้หมอสุระที่เข้ามาถอกดูดเลียฅวยจนตั้งแข็งโด่อีกครั้ง ส่วนไอ้มานพก็เด้งตูดเร็วจี๋กะเผด็จศึกเมื่อน้ำจวนแตกเต็มทีมันกระเด้งเอวยึก ๆๆๆๆๆ ตัวเกร็งเสียวซ่านแล้วปลดปล่อยน้ำเชื้อเหนียวข้นออกมาจนหมดกระโปก
“ซี้ดดดดดสสส์....ไอ้สัตววว์รับน้ำฅวยกู...เอ๊า ๆๆๆ...ซี้ดดดสส์”  และเป็นเวลาเดียวกับที่เขตต์ก็ครางระงมเมื่อน้ำใกล้แตกเหมือนกัน
“ซี้ดดดดดสสสส์....คุณอาาาาาาาาา...อู๊ววว์...เย็ตตตอย่าหยุดครับบบ...เอาตูดดผมอย่าหยุดดด...ซี้ดดดดสส์...อ๊ากกกก..”  เขากดตูดสู้ฅวยใหญ่ของไอ้มานพอย่างไม่เกรงกลัวหัวฅวยวิ่งผลุบผลับอยู่ในมือหมอ ตัวเกร็งเสียวสะท้านน้ำเงี่ยนไหลพุ่งปรี๊ดออกจากรูเยี่ยวเต็มมือหมอสุระที่ยกขึ้นเลียด้วยความพอใจ........กว่าหมอสุระกับไอ้มานพจะเสร็จกามกิจก็เกือบสี่ทุ่ม เขตต์นอนลืมตาโพลงเช่นเดียวกับอิงดาว ห้องทั้งห้องเงียบกริบ สองผัวเมียที่ผ่านเหตุการณ์ไม่คาดฝันยังตกตะลึงกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้แต่นอนนิ่งรอเวลาให้ผ่านไปอย่างทุกข์ทรมานแสนสาหัส.............
เขตต์มาทำงานด้วยจิตใจเลื่อนลอย ผิดกับอิทธิฤทธิ์ที่ดูสดชื่นจากบทเซ็กส์เร่าร้อนของลุงเหมือนที่เย็ตกันทุกคืนไหนจะสองหมู่ที่ปรนเปรอบทรักดุเดือดเกือบทุกเย็นหลังเลิกงาน
“เมื่อคืนอิงเป็นยังไงบ้าง” อิทธิฤทธิ์ทักเมื่อเห็นน้องเขยดูเนือย ๆ
“ก็ดีครับ..”  เขตต์พูดพลันหวนนึกถึงคำพูดของไอ้มานพ
“มึงคอยดูไอ้อิทไว้ด้วย...แล้วคอยรายงานกูทุกระยะ”  แม้เขาจะไม่รู้ว่าทำไมไอ้มานพถึงอยากรู้ความเป็นไปของอิทธิฤทธิ์แต่เขาก็จำยอมต้องทำตามมัน...ตลอดทั้งวันก็ไม่มีอะไรผิดปกติจนเลิกงาน
“เขตต์จะไปโรงพยาบาลเลยใช่ไหม...พี่จะไปธุระก่อนแล้วค่ำ ๆ จะไปเยี่ยมอิง”  อิทธิฤทธิ์บอกน้องเขยขึ้นรถแล้วบึ่งออกไป  เขตต์ขึ้นรถแล้วขับตามออกไปทันทีเช่นกัน ไม่นานอิทธิฤทธิ์ก็มาถึงที่หมาย  เขตต์รู้สึกแปลกใจที่เห็นอิทธิฤทธิ์ทำท่าลุกลี้ลุกลนก่อนจะหายตัวเข้าไปในบ้านที่หมู่สหสิทธิ์เปิดรออยู่
“พี่อิทมาทำอะไรที่นี่นะ”  เขตต์พึมพำ ยิ่งสงสัยมากขึ้นเมื่อเห็นหมู่วิทยาลงจากรถแท๊กซี่แล้วเดินหายเข้าไปในบ้านอีกคน แม้จะสงสัยแต่ก็ทำได้แค่จอดรถเฝ้าดูอยู่ห่าง ๆ  เมื่อเวลาผ่านไปสักพักและเห็นว่าไม่มีอะไรเขาก็ขับรถกลับไปโรงพยาบาล ถึงจะไม่รู้ว่าอิทธิฤทธิ์มาหาสองหมู่ด้วยเรื่องอะไร อย่างน้อยเขาก็มีเรื่องไปรายงานให้ไอ้มานพตามที่มันสั่ง..............
หลังจากบอกนายมานพเรื่องอิทธิฤทธิ์ เขตต์กลับเข้าห้องมองดูอิงดาวที่นอนนิ่งอยู่บนเตียง ห้องทั้งห้องเงียบงัน เหตุการณ์คืนนั้นทำให้ระหว่างเขาและเธอไม่มีอะไรต้องคุยกันอีกแล้ว แต่ถึงอย่างไรเขตต์ก็ยังอยากรับผิดชอบด้วยการมาเฝ้าไข้จนกว่าอิงดาวจะแข็งแรงและออกจากโรงพยาบาล...............
ลุงเหมือนกุลีกุจอเปิดประตูให้เจ้านายรูปหล่อด้วยความตื่นเต้น วันทั้งวันก็รอเพียงเวลานี้ แต่ยังไม่ทันที่รถอิทธิฤทธิ์จะเลี้ยวเข้าบ้าน รถแท๊กซี่ก็วิ่งเข้ามาจอดข้าง ๆ แล้วลุงแจ้งก็ก้าวลงจากรถ
“สวัสดีครับ..คุณหนู”  แกยกมือไหว้อิทธิฤทธิ์ที่ประสานตากับลุงเหมือนด้วยความรู้สึกเดียวกัน
“อ้าว...งานเรียบร้อยแล้วเหรอครับลุงแจ้ง”  อิทธิฤทธิ์รีบพูดปกปิดความผิดหวังที่คืนนี้คงไม่ได้เย็ตกับลุงเหมือนตามที่ตั้งใจไว้
“เรียบร้อยแล้วครับ...”  คนใช้ชราตอบ
“มา..มา...กูช่วย...ไอ้แจ้ง”  ลุงเหมือนพูดบ้างแล้วเดินเข้ามาช่วยถือของ
“ทำไมบ้านเงียบจังครับคุณหนู......มีอะไรหรือเปล่าครับ”  ลุงแจ้งถามเมื่อเห็นว่าบ้านเงียบผิดปกติ  อิทธิฤทธิ์อึกอักไม่ตอบแต่หันไปบอกลุงเหมือนแทน
“ลุงไปพักผ่อนได้แล้ว...เหนื่อยมาทั้งวัน”  เขาพูดบอกใบ้นัย ๆ
“มีอะไรครับคุณหนู”  ลุงแจ้งถามอีกครั้งหลังจากเพื่อนรักออกไป  แล้วอิทธิฤทธิ์ก็บอกเรื่องราวทั้งหมดให้คนใช้เก่าแก่ฟัง ลุงแจ้งนั่งฟังนิ่งไม่รู้จะเสียใจกับคุณหนูอิงดาวที่เสียลูกหรือดีใจกับตัวเองที่จะได้เจ้านายหนุ่มสุดเซ็กส์มาครอบครองโดยสมบูรณ์ดี............

No comments:

Post a Comment

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20