Sunday 11 June 2017

สารวัตรอิทธิฤทธิ์ผจญภัย ตอนที่ 13



อิทธิฤทธิ์นอนก่ายหน้าผากครุ่นคิดถึงสองคนใช้รุ่นพ่อ ลีลากระเด้าชั้นครูกับฅวยร้อยห่วงเหล็กของลุงเหมือนนั้นสุดยอดเร้าใจไม่เคยทำให้เขาผิดหวัง แต่กับลุงแจ้งแม้ว่าชั้นเชิงและขนาดของลำฅวยจะไม่ต่างกัน เขากลับพบว่าความสุขที่ได้มันไม่ถึงใจเหมือนตอนถูกลุงเหมือนจับเย็ต จะว่าไม่มันส์ไม่เสียวก็ไม่ใช่ ทุกครั้งที่เย็ตกันแม้จะหนักหน่วงรุนแรงไปตามอารมณ์เงี่ยน แต่เขาก็ยังเป็นคุณหนูที่แกทั้งรักทั้งห่วง ไม่เหมือนเซ็กส์ระหว่างเขากับลุงเหมือนที่มีแต่ความดิบเถื่อนกักขฬะสะใจ เขาต้องการมากกว่าการร่วมรักธรรมดา เขาต้องการมากกว่านั้น ได้แต่เฝ้าฝันถึงวันที่จะโดนลุงแจ้งกระหน่ำเย็ตด้วยความหยาบคายรุนแรงแล้วรูตูดบานก็เผยออ้าเต้นเร่า ๆ อย่างควบคุมไม่อยู่....................
ส่วนเขตต์ที่ติดอกติดใจในเซ็กส์ดิบเถื่อนของพวกไอ้หรั่งก็แวะเวียนไปให้พวกมันล่อตูดทุกคืน จนหมู่ชัยยศขู่บังคับให้เขาช่วยไอ้หรั่งจนในที่สุดมันก็ถูกปล่อยตัวเพราะหลักฐานอ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งทำให้อิทธิฤทธิ์ตำหนิเขาอย่างรุนแรง
“ผมบอกแล้วว่าให้รอพยานอีกคน..คุณก็ไม่ฟัง..ตอนนี้มันคงไปกบดานจนหาตัวไม่เจอแน่ ๆ”  อิทธิฤทธิ์บ่นหัวเสียใส่น้องเขยอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เพราะลึก ๆ แล้วเขาก็ไม่พอใจที่เขตต์เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ชีวิตอิงดาวน้องสาวต้องพังทลายลง เมื่อสบโอกาสจึงระบายความอัดอั้นเต็มที่  แต่เมื่อนึกได้ก็ขอโทษน้องเขยด้วยน้ำเสียงที่อ่อนลง
“เอ่อ.วันนี้..พี่ต้องขอโทษนะ....พี่เครียดไปหน่อย...เรื่องอิงด้วยเรื่องงานด้วย..พี่ขอโทษจริง ๆ”  อิทธิฤทธิ์เอ่ยเสียใจ
“ไม่เป็นไรหรอกครับพี่อิท...เป็นผมก็คงโกรธเหมือนกัน”  เขตต์ตอบรู้สึกโล่งอกที่อย่างน้อยการที่เขาช่วยไอ้หรั่งให้หลุดคดีก็ไม่มีใครติดใจเอาความ..............
 นายมานพเฝ้ามองดูลูกสาวคนเดียวที่เศร้าหมองไร้ชีวิตชีวาด้วยความเคียดแค้น แม้ว่ากุลลดาจะไม่เคยปรารภเรื่องในครอบครัวให้ฟัง แต่มันก็รู้ว่าสาเหตุต้องมาจากไอ้ลูกเขยตัวดีแน่ ๆ คิดแล้วพาลโกรธเขตต์ที่ไม่คืบหน้าเรื่องข่าวของอิทธิฤทธิ์
“คืนนี้กูจะจับมึงเย็ตให้ไปทำงานไม่ไหวเลยไอ้สัตว์”  ไอ้แก่มานพรำพันคิดจะจัดหนักกับผู้กองหน้าคม..................
เขตต์ปิดประตูรถ คลำตูดป้อย ๆ เจ็บระบมจากแรงเย็ตหนักหน่วงของไอ้มานพกับหมอสุระ แถมกระโปกก็ปวดหน่วงด้วยน้ำเงี่ยนที่ถูกกักไว้ไม่ให้แตกทั้งคืน มองเรือนลุงเหมือนที่ปิดไฟเงียบ หยุดคิดนิดนึงแล้วก้าวเท้าไปอย่างร้อนรน
“ลุง...ลุงเหมือน”  เรียกอยู่นานไม่มีเสียงตอบ
“ไปไหนวะ”   เขตต์สบถหัวเสีย กะจะให้ลุงเหมือนล่อตูดเพื่อระบายความอึดอัดซะหน่อยก็ต้องผิดหวัง เดินขาถ่างเข้าบ้านหน้าเหยปวดไข่ตุ้บ ๆ ผ่านห้องลุงแจ้งที่ปิดสนิท สองจิตสองใจไม่รู้จะเรียกลุงแจ้งดีหรือไม่ เพราะหลายวันมานี้แกไม่ตอบสนองเขาเลย คอยบ่ายเบี่ยงตลอด แต่ความเงี่ยนที่ยังไม่ได้ระบายทำให้ตัดสินใจเคาะประตู
“ลุงแจ้ง...ลุงแจ้ง”  เขตต์ลดเสียงเป็นกระซิบ เงียบ! ไม่มีเสียงตอบ เขาเคาะอีกสามทีก็เปิดประตูดู
“หายหัวไปไหนหมดวะ”  เขาบ่นพึมพำหงุดหงิดเกาหัวแกรก ๆ ความเงี่ยนที่รุมเร้าทำให้มืออีกข้างถูไถร่องตูดอย่างไม่อาจห้ามใจ
“ซี้ดดดดดสสสส์”  เขตต์ครางเบา ๆ ยืนพิงประตูหลับตาพริ้มแทบจะถลกกางเกงแล้วใช้นิ้วเย็ตรูที่คันยุบยิบให้หายอยาก แต่แล้วก็ตัดใจเดินขึ้นห้อง หวังใช้ฅวยยางที่ไอ้มานพเสียบติดตูดเขามาเมื่ออาทิตย์ก่อนช่วยคลายความเงี่ยน คิดพลางยกมือดูเวลาเมื่อเห็นว่าดึกมากแล้วก็เดินขึ้นบันไดอย่างแผ่วเบาไม่อยากรบกวนพี่เมียที่กำลังหลับ แต่เมื่อเดินผ่านเสียงครางเบา ๆ ก็ดังแหวกม่านรัตติกาลอันมืดมิด เขตต์หยุดกึกสมองสั่งงานทันที....เสียงที่คุ้นเคย ถ้าไม่ใช่คนกำลังเย็ตกันจะเป็นอะไร!..
“เอ๊ะ....พี่กุลกลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่”  เขาคิดยิ้มหดหู่ คิดถึงอิงดาวขึ้นมาทันที และก่อนที่จะเดินต่อไปยังห้องตัวเอง  เสียงอิทธิฤทธิ์พลันดังขึ้น
“ซี้ดดดดดดสสสส์...หนัก ๆ...แรงอีก...อูยยยยย...ซี้ดดดสสสส์”  เขตต์ขมวดคิ้วขาหยุดกึกอีกครั้งพลางแนบหูกับประตู แต่เสียงกลับแผ่วลงไป เขารู้ดีว่าเสียมารยาทแต่ความเงี่ยนที่บีบคั้นจิตใจจนเลอะเลือนทำให้ค่อย ๆ  บิดลูกบิดประตู ซึ่งน่าแปลกที่ไม่ได้ล็อค เขาเอื้อมมือสั่นเทาเปิดประตูแง้มออกทีละน้อย  ภายใต้โคมไฟหัวเตียง ภาพคนสองคนที่กำลังเย็ตกันอย่างเผ็ดร้อนก็กระจ่างเต็มสองตา เขตต์อ้าปากค้างตกตะลึงผงะถอยหลังอย่างลืมตัว
“พี่อิท”  คือคำแรกที่หลุดจากปากแห้งผาก แต่ความรู้สึกต่อมาคือเลือดทั้งร่างไหลพลุ่งพล่าน ตัวสั่นระริกเลือดสูบฉีดแรงหน้าร้อนวูบวาบ ความเงี่ยนอันตรธานหายไปสิ้นเหลือแต่ความไม่พอใจที่จู่ ๆ ก็ปะทุขึ้นมาแทนที่อย่างไม่อาจควบคุม
“มิน่า....ที่แท้ก็มาเย็....”  เขาหยุดคิดกลางคัน กำหมัดอย่างลืมตัว จ้องมองอิทธิฤทธิ์ที่นอนคว่ำหันหลังให้ประตูโดยมีลุงแจ้งประกบอยู่ด้านบนกำลังกระเด้าซอยฅวยฝังมุกยาวใหญ่เสียบรูตูดบวมแดงหนักหน่วง
“ซี้ดดดดสสสส์....อูยยยย....คุณหนูของไอ้แจ้งร่อนตูดเก่งจริง ๆ....ซี้ดดดดดสสสส์ อึ๊บ ๆๆๆๆๆ”  แกชมพลางกระดกเอวเสียบฅวยเต็มแรง สองมือขยุ้มผมรั้งหน้าหล่อขึ้นแล้วโถมตัวประกบปากแลกลิ้นเพิ่มความมันส์
“อื๊อออออสส...ฟฟฟซซซสส..ลุงงงง...ซี้ดดดดสสส์”  อิทธิฤทธิ์ทางนึงเอี้ยวคอสอดลิ้นพัวพันคนใช้เฒ่าอย่างออกรส อีกทางก็เด้งตูดสู้ฅวยใหญ่อย่างท้าทาย ขมิบตอดรัดลำฅวยและเม็ดมุกทั้งเก้าอย่างสุดความสามารถ ตาแจ้งที่มีความสุขสุดขีดกับคุณหนูสุดหล่อครางระงมเด้งเอวกระแทกถี่ยิบจนที่นอนยุบยวบเด้งขึ้นเด้งลง
“ซี้ดดดดดสสส์....มันส์รูไหมครับคุณหนู...อูยยยยยย...ซี้ดดดดสสส์...สะ..เสียวววครับ..ซี้ดดดสส์..ลุงงง..ซี้ดดดสสส์..เสียยยวววสุด ๆ เย็ตแรง ๆ ครับ...ซี้ดดดสส์...อ๊ะ.อ๊ะ ๆๆ.....อ๊ะ..เย็ตนาน ๆ  น้ำอย่าเพิ่งแตกกกกนะครับ...”  อิทธิฤทธิ์ครางร้อนร่าน
“ตูดเย็ตมันส์ฅวยอย่างนี้...ผมไม่ยอมน้ำแตกง่าย ๆ หรอกครับคุณหนู...ซี้ดดดดสสสส์...แอ่นตูดกระดกค้างไว้...อย่างงั้นนน..ไม่มีใครน่าเย็ตเท่าคุณหนูอีกแล้ว..ซี้ดดดสสส์”  แกบอกพร้อมกับเด้งตูดเสียบฅวยฝังมุกใส่รูตูดที่โก่งรอท่าเต็มแรงและแม่นยำ
“อู๊วววววว์...ซี้ดดดดสสส์”  อิทธิฤทธิ์ผวาเฮือกโดนหัวฅวยใหญ่จูบจุดจีสปอร์ตเต็ม ๆ ยิ่งประกบปากแนบแน่นดูดเลียกันนัวเนีย  เขตต์ตาวาวโรจน์ด้วยความเจ็บใจ ยิ่งได้ยินคำพูดที่ตอบโต้กันก็ยิ่งกำหมัดแน่นขึ้น..ดวงตาคล้ายมีไฟร้อนแรงวิบวับ  พลันมุมปากก็ประดับด้วยรอยยิ้มเยือกเย็นโทรศัพท์ในมือค่อย ๆ ยกขึ้นบันทึกภาพตรงหน้าก่อนจะปิดประตูลงอย่างแผ่วเบา............ 
เขตต์เข้ามาในห้องนอนตัวเองใจสั่นรัว แข้งขาอ่อนปวกเปียก รู้สึกตกใจสุดขีดกับสิ่งที่เกิดขึ้น แน่นอนไม่ใช่เรื่องที่อิทธิฤทธิ์มีอะไรกับลุงแจ้ง แต่เป็นเรื่องที่เขาโกรธเป็นฟืนเป็นไฟต่างหาก ความรู้สึกเสียหน้าเกิดขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เขากลืนน้ำลายอย่างยากเย็น
“นี่เราเป็นอะไรไป”  เขตต์พึมพำและในที่สุดคำตอบที่เขาอยากจะปฎิเสธก็เด่นชัด
“เขาหึงลุงแจ้ง”  พลันหน้าแดงวูบละอายใจตัวเอง  ไม่คิดเลยว่าการเย็ตกับผู้ชายด้วยกันจะมีอิทธิพลทำให้เขาหลงใหลติดใจมากขนาดนี้ ความคิดวนเวียนอยู่ในหัวจนแทบบ้า แต่ความเงี่ยนและความดื้อดึงอยากเอาชนะก็หาเหตุผลร้อยแปดเข้าข้างตัวเองจนได้ พลางเหลือบมองโทรศัพท์
“อย่าโทษกันเลย..สารวัตร!  คิดแล้วเหยียดยิ้มด้วยความสะใจ...................
หลังจากรู้ความลับของพี่เมียโดยบังเอิญแล้ว เขตต์ก็เฝ้าดูอย่างใกล้ชิด ซึ่งก็ได้เห็นท่าทีแปลก ๆ ของอิทธิฤทธิ์ที่ไม่เคยสังเกตเห็นมาก่อน โดยเฉพาะกับหมู่วิทยาและหมู่สหสิทธิ์ เขาตัดสินใจสะกดรอยสารวัตรรูปหล่อทันที ประมาณหนึ่งทุ่มอิทธิฤทธิ์ก็ถึงบ้านหมู่สิทธิ์โดยมีหมู่วิทย์ตามมาสมทบอย่างที่เขาเห็นครั้งที่แล้ว แม้จะไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นด้านในแต่ก็มั่นใจว่าไม่ใช่เรื่องงานแน่ ๆ คิดพลางถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน รอจนสามทุ่มอิทธิฤทธิ์ก็เดินออกมาด้วยท่าทีเหนื่อยล้า เขตต์รีบขับรถตามไปห่าง ๆ เมื่อถึงบ้าน เขาจอดรถไว้อีกซอยแล้วเดินเข้าบ้านอย่างเงียบกริบ...แสงไฟสลัวลอดออกมาจากเรือนลุงเหมือน เขตต์หยุดนิดนึงคิดถึงฅวยใหญ่ที่ร้อยห่วงเหล็กตัวก็ร้อนวูบวาบแต่ก็ห้ามใจเพราะมีเรื่องสำคัญต้องทำ.....ในบ้านเงียบเหมือนไม่มีคนอยู่ พลันได้ยินเสียงกรนดังจากห้องลุงแจ้ง ยิ่งเดินเข้าไปใกล้เสียงกรนก็ยิ่งดัง เขตต์ขมวดคิ้วครุ่นคิดแล้วก้าวขึ้นข้างบน เดินผ่านห้องอิทธิฤทธิ์ที่เปิดไฟอยู่ แกล้งเคาะประตูเรียก
“พี่อิท...พี่อิทครับ พี่อิท”  เมื่อไม่มีเสียงตอบ จึงถือวิสาสะเปิดประตูเข้าไป แต่กลับพบว่าห้องทั้งห้องว่างเปล่าไม่มีสารวัตรมือปราบแม้แต่เงา
“อยู่ไหนวะ”  เขตต์บ่นงึมงำ พลันใจเต้นรัวเมื่อความคิดวาบขึ้นในหัว
“หรือว่า”  ไวเท่าความคิดรีบลงบันไดแทบจะวิ่งไปยังเรือนพักลุงเหมือน....ในความมืดแสงไฟสลัวยิ่งมายิ่งเด่นชัด เขตต์เดินเข้าไปใกล้หัวใจเต้นแรงเงี่ยหูฟัง ได้ยินเสียงสวบสาบแต่ไม่ชัดเจน กวาดตามองก็เห็นกระดาษอุดรอยแตกของแผ่นไม้อยู่ เขี่ยทีเดียวรูเท่าปลายนิ้วก็ปรากฎ ไม่รอช้ารีบแนบตากับรูทันที
“อา...อย่างที่คิดไว้จริง ๆ”  เขตต์กลืนน้ำลาย เห็นพี่เมียสุดหล่อกำลังคุกเข่าสองมือยันที่นอนโก่งตูดรับแรงกระเด้าหนักหน่วงจากลุงเหมือน สูดปากเร่า ๆ เหมือนกินพริกเข้าไปทั้งกำมือ
“อูยยยยยยยย....ลุงเหมือนนนนนน..”  อิทธิฤทธิ์เสียวหน้าเหยโดนห่วงเหล็กครูดเนื้อในเต็มเหนี่ยว ฅวยใหญ่เบียดลมสวนออกมานอกรูดังฟุบฟับ ๆๆๆ
“ซี้ดดดดสสสส์....ไอ้อิท...ขมิบฅวยกูแรง ๆ ..อ๊ะ ๆๆๆ..”  แกแหงนหน้าครางเสียวสุดขีด พลางตบตูดหนั่นแน่นเสียงดังเพี๊ยะ ก้มหน้าจูบแผ่นหลังที่อาบเหงื่อของเจ้านายรุ่นลูกอย่างเมามัน ตูดก็กระเด้าถี่ยิบส่งลำฅวยมันปลาบเข้า ๆ ออก ๆ รูลื่นน้ำเมือกไหลนอง อิทธิฤทธิ์ที่เสียวจนน้ำแทบแตกก็เกร็งตูดปะทะท่อนฅวยอย่างไม่ยอมแพ้ ปากก็ครางกระเส่า
“ซี้ดดดดดสสส์..แรงอีกลุง...ซี้ดดดดสสส์...โอยยยมันส์ ลุงเหมือนนน..ผม..เสียวววตูดดด...อูยยยยย”  อิทธิฤทธิ์พร่ำเพ้อแทบขาดใจกับลีลาเย็ตสุดมันส์
“ซี้ดดดดดสสสส์...ตูดมึงนี่สุดยอด เย็ตกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ..อูยยยย...อึ๊บ ๆ ๆ ๆ”  ลุงเหมือนตาลุกวาวบดขยี้รูตูดตรงหน้าอย่างรุนแรง  ส่วนเขตต์ที่แอบดูอยู่ก็เงี่ยนจนต้องถอดกางเกงแล้วเสยนิ้วหยาบทะลวงรูตูดตัวเองอย่างร้อนร่าน จินตนาการว่ากำลังโดนลุงเหมือนจับเย็ตจนน้ำกระจาย ก่อนจะเดินสะโหลสะเหลกลับเข้าบ้านเพื่อใช้บริการฅวยยางต่อ.....................
นายมานพรีบเปิดคลิปที่เพิ่งได้จากเขตต์ด้วยมือสั่นเทา  มันดูคลิปของลูกเขยตัวดีกับคนใช้ชั้นต่ำด้วยความสะใจ คิดไปต่าง ๆ นานา พลันแสยะยิ้มคว้ากุญแจรถแล้วขับออกจากบ้านด้วยหัวใจพองโต
“มีอะไรเหรอครับคุณพ่อ...”  อิทธิฤทธิ์ถามพ่อตาที่นั่งหน้าไม่เสบย รู้สึกแปลกใจที่จู่ ๆ พ่อตาก็มาหาถึงบ้าน
“ก็เป็นห่วงยายกุลนะซี่....จริง ๆ พ่อก็ไม่อยากจะยุ่งเรื่องของพวกเธอหรอกนะ..แต่พ่อนะอยากอุ้มหลาน....ถ้าผัวอยู่ทางเมียอยู่ทางแล้วเมื่อไหร่พ่อจะได้อุ้มหลานละ”  นายมานพเปิดประเด็น
“คือ...เอ่อ...”  อิทธิฤทธิ์อึกอัก
“พ่อว่าอิทอาจจะเครียดเรื่องงานก็ได้..งานตำรวจนะสนุกซะที่ไหน....เอางี้....หมอสุระเพื่อนพ่อ...อิทก็รู้จักนี่..หมอระเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการวางแผนครอบครัว...เดี๋ยวพ่อจะนัดให้อิทไปตรวจร่างกาย ปรึกษากับหมอเค้าอะไร ๆ จะได้ดีขึ้น...ตกลงตามนี้ละกัน”  นายมานพจัดการเสร็จสรรพ
“ครับ...คุณพ่อ”  อิทธิฤทธิ์ไม่กล้าขัด ได้แต่รับคำเบา ๆ.........................
อิทธิฤทธิ์ในชุดตำรวจเต็มยศเดินเข้ามาในโรงพยาบาลด้วยบุคลิกที่โดดเด่น หล่อสมาร์ททำเอาพยาบาลสาว ๆ หลายคนเขินหน้าแดง  เขาถอดหมวกแล้วยกมือไหว้หมอสุระทันทีเมื่อพบ
“สวัสดีครับอาหมอ” 
“อ้าว..สารวัตร..สวัสดี......” หมอสุระที่เครารกครึ้มดูอบอุ่นตอบยิ้มกว้าง มือสาละวนกับแฟ้มคนไข้ พลางหันไปสั่งเด็กหนุ่มในชุดบุรุษพยาบาล
“โชติ...พาสารวัตรไปรอในห้องได้เลย”
“เชิญครับ...สารวัตร....”  อิทธิฤทธิ์เดินตามเด็กหนุ่มไปอีกทาง โดยมีเสียงหมอสุระไล่หลังน้ำเสียงแปร่งหูพิกล
“เดี๋ยวอาตามไป”...............
ห้องตรวจร่างกายสะอาดทันสมัยด้วยเครื่องมือแพทย์หลายชิ้น เขารับชุดคนไข้สีอ่อนที่เด็กหนุ่มยื่นให้
“สารวัตรเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วขึ้นไปนอนรอบนเตียงนะครับ...อ้อ..ถอดชั้นในด้วยนะครับ”  บุรุษพยาบาลอายุราวสิบแปดสิบเก้าบอกท่าทีสุภาพ  อิทธิฤทธิ์เข้าห้องน้ำเปลี่ยนเป็นชุดของโรงพยาบาลแล้วขึ้นไปนอนบนเตียงโดยเด็กหนุ่มทำการวัดความดันตามขั้นตอน สักครู่หมอสุระก็เข้ามา
“ขอโทษที่ต้องรอนานนะ...”
“ไม่เป็นไรครับ”  หมอสุระมองดูนายตำรวจรูปงามบนเตียงแทบจะเก็บความพึงพอใจไว้ไม่อยู่
“ดูจากการตรวจเบื้องต้นก็ปกติดี...เห็นนายนพบอกว่าสารวัตรนะเครียดเรื่องงานเลยพาลมีปัญหาเรื่องเพศ”
“เอ่อ...จริง ๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไรนี่ครับ...อาหมอเรียกผมว่าอิทก็ได้ครับ”  อิทธิฤทธิ์ตอบเลี่ยงแปลกใจที่พ่อตาตนด่วนสรุปว่าเขามีปัญหาเรื่องบนเตียง  มองดูบุรุษพยาบาลที่ชื่อโชติรู้สึกอายจนหน้าแดง  หมอสุระสังเกตเห็นก็เข้าใจโบ้ยตาให้เด็กหนุ่มออกไปนอกห้อง
“เอาละทีนี้มีอะไรก็ปรึกษาอาได้เต็มที่  รับรองว่าทุกอย่างจะจบในห้องนี้”  หมอสุระบอกโยนหินถามทาง  อิทธิฤทธิ์รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นแต่ก็ไม่กินเบ็ดที่วางล่อ มองหน้าหมอที่หล่อคมสันสมวัย ถอนใจเบา ๆ  
“แต่..แต่ทุกอย่างก็ปกติดีนี่ครับ”  เขายังยืนกรานคำเดิม
“ถึงยังงั้น..อาก็ต้องตรวจร่างกายสารวัตร...เอ่อ..อิทอยู่ดี...บางทีเราเครียดโดยไม่รู้ตัว และเจ้าความเครียดนี่ละจะส่งผลต่อการทำงานของร่างกายได้”  หมอใหญ่แจกแจงน่าเชื่อถือ จนอิทธิฤทธิ์จำต้องตกกระไดพลอยโจน นอนให้หมอสุระหยิบหูฟังฟังบริเวณหน้าอก  ตรวจโน่นตรวจนี่  สุดท้ายก็สั่งให้ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ซึ่งอิทธิฤทธิ์ก็ทำตามโดยดีแต่ก็รู้สึกหวั่น ๆ กลัวว่าหมอจะสังเกตเห็นว่ารูตูดเขาหลวมผิดปกติ  หมอสุระเหลือบมองเรือนร่างกำยำสมส่วน หน้าท้องเป็นลอนแข็งแกร่งประดับด้วยไรขนอ่อนไล่เรียงกันเป็นระเบียบต่ำไปยังพงหมอยดกดำรอบ ๆ ลำฅวยสวยงาม  ต้องลอบเลียริมฝีปากด้วยความเงี่ยน  ฅวยใหญ่ในกางเกงสแสคยืดยาวแข็งปั๋ง  ยิ้มให้ตัวเองพลางหยิบถุงมือมาสวม ปรับระดับเตียงนิดหน่อย แล้วช้อนลูกกระโปกเขาไว้ในมือ สั่งเสียงเรียบ
“ไหนไอดูซิ...”  อิทธิฤทธิ์ไอสองครั้งสองแขนแนบลำตัว ตามองเพดาน
“ดีมาก...ทีนี้อาขอตรวจต่อมลูกหมากหน่อย”  หมอสุระสั่งให้เขานอนตะแคง อิทธิฤทธิ์ใจเต้นตูมตามเมื่อนิ้วแหย่เข้าไปในรู  และเมื่อโดนนิ้วใหญ่ควานไปมาสะกิดต่อมลูกหมากสองสามที ฅวยเขาก็แข็งโดยอัตโนมัติขนคอลุกตั้งชัน
“อาว่าต่อมลูกหมากบวมนิดหน่อย สงสัยต้องเจาะเลือดทำอุลตร้าซาวน์ แต่ตอนนี้ขอเช็คให้ละเอียดอีกที” หมอเจ้าเล่ห์บอก อิทธิฤทธิ์แอบถอนหายใจที่หมอไม่ได้สังเกตเห็นถึงความผิดปกติของรูทวาร แต่ยังนอนตะแคงนิ่งไม่กล้าหันมาเพราะฅวยเจ้ากรรมดันตั้งแข็งเด่ ส่วนเรื่องต่อมลูกหมากบวมนั้นเขาไม่ตกใจ จะไม่บวมได้ไงก็โดนฅวยใหญ่กระแทกกระทุ้งไม่เว้นแต่ละวัน
“เอ้า..ทีนี้อิททำตัวตามสบาย..เดี๋ยวอาจะตรวจต่อ”  หมอสุระบอกมองนายตำรวจหนุ่มที่นอนตะแคงข้างตัวเกร็ง
“เอ่อ..คือผม..คือ” อิทธิฤทธิ์ตะกุกตะกัก
“มีอะไรรึเปล่า?  หมอหื่นแกล้งถามยิ้มกริ่มรู้ทัน
“คือ..ผ..ผม..ผม”  เมื่อเลี่ยงไม่ได้อิทธิฤทธิ์จำต้องหันมา หน้าเขาแดงก่ำอายที่ท่อนฅวยตั้งลำแข็งโด่
“ผ...ผมขอโทษครับคุณอา”  เขาบอกเสียงแผ่วอายแทบแทรกแผ่นดินหนี แต่หมอสุระกลับยิ้มไม่ถือสา
“ไม่มีอะไรต้องขอโทษ...มันเป็นเรื่องปกติ”  หมอใหญ่บอกทำเป็นไม่สนใจ อิทธิฤทธิ์เมื่อได้ยินก็ยิ้มเจื่อนแต่ฅวยยังลุกโชนไม่มีทีท่าว่าจะอ่อนตัว หมอสุระหัวใจพองโตที่ในอีกไม่กี่อึดใจก็จะได้ล่อสารวัตรสุดเซ็กส์  รีบจัดแจงให้อิทธิฤทธิ์นอนพาดสองขากับขาหยั่ง ปรับเตียงเล็กน้อยพร้อมแท่งโลหะแวววาวในมือ
“ทำใจให้สบาย อาขอตรวจอีกนิด อาจจะเจ็บหน่อยนะ”  พูดพลางใช้มือถ่างรูตูดตรงหน้าให้กว้างขึ้นแล้วแหย่โลหะยาวเข้าไปจนสะดุดกึกกับต่อมลูกหมาก
“ฟฟฟซซ”  อิทธิฤทธิ์กัดฟันแน่นจากความเสียวที่วิ่งปรู๊ด ฅวยกระดกแข็งโด่น้ำเมือกเล็ดออกจากรูเยี่ยวทันที ต้องผงกหัวมองแท่งโลหะที่เสียบเข้า ๆ ออก ๆ ด้วยแรงมือที่ดูเหมือนจะเสียบหมุนควานจนเกินความจำเป็น  ไอ้หมอลามกมองหน้านายตำรวจสุดหล่อที่ขบกรามแน่นก็รู้ว่ากำลังเสียว แต่ก็ดึงแท่งสแตนเลสออกแล้วแกล้งถาม
“ไม่เจ็บเท่าไหร่นะ...”
“ม..มะ..ไม่ครับบ”  อิทธิฤทธิ์ตอบยังติดพันกับความเสียวสุขจากจุดกระสันต์ที่โดนจู่โจม 
“ดี”  หมอสุระพูดสั้น ๆ  แต่กลับใช้นิ้วมือหมุนวนรอบ ๆ รูที่ไวต่อสิ่งเร้า วนไปวนมาด้วยความชำนาญ  อิทธิฤทธิ์สะท้านเฮือกเหมือนถูกไฟช็อต  ลืมตัวหลุดเสียงครางเบา ๆ ออกมาด้วยความเคยชิน
“ซซซซซดดดด...อ..อาหมอ...ทำ...ทำ..อะไรครับบบบ”  เขาละล่ำละลักถามฅวยแข็งกระดกงึกงัก
“มันเป็นขั้นตอนการตรวจต่อมลูกหมาก...ต้องนวดคลึงเพื่อขยายอวัยวะก่อนจะเจาะเลือด”  หมอเจ้าเล่ห์ตอบ ฅวยพองดันกางเกงนูนเป็นกระเปาะชัดเจน
แม้จะรู้สึกแปลก ๆ กับวิธีตรวจแต่อิทธิฤทธิ์ก็ไม่กล้าทักท้วง ข่มใจปล่อยให้หมอหื่นทำการตรวจที่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นสอดนิ้วเข้าไปควานบดบี้ต่อมลูกหมากรัว ๆ จนเขาตัวเกร็งสองมือเกาะราวเตียงไว้แน่น หน้าเหยเกเสียวซี้ด
“รู้สึกเป็นไง...สารวัตร”  หมอถามเสียงแหบพร่า แต่อิทธิฤทธิ์หน้าเลิ่กลั่กน้ำเมือกไหลทะลักออกจากปลายฅวยเนืองนอง  มองหน้าหมอใหญ่ด้วยความอับอาย
“อาบอกแล้วไงไม่ต้องอาย  จุดเสียวที่โดนกระตุ้นบ่อย ๆ โดยเฉพาะฅวยใหญ่ ๆ ของไอ้แจ้งนะทำให้ฅวยแข็งได้ตลอดแหละ”  หมอชั่วพูดเรียบแต่เน้นตรงฅวยใหญ่ ๆ ของไอ้แจ้งเป็นพิเศษ พลางเสียบนิ้วใหญ่เต็มแรง อิทธิฤทธิ์ตกตะลึงสุดขีดเหมือนโดนรถสิบล้อชนอย่างจัง ทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ว่าหมอสุระรู้ได้ไงเรื่องเขากับลุงแจ้ง และก่อนที่จะตั้วตัวติด หมอสุระที่มากประสบการณ์ก็โถมหน้าบดปากสวยที่อ้าค้างด้วยความตกใจอย่างรวดเร็ว
“ออออฟฟฟซซฟซซสส”  เขาพยายามดิ้นหนี แต่หมอหื่นก็ยิ่งระดมจูบปากอย่างหนักหน่วง ส่วนนิ้วมือก็เสียบกระแทกเย็ตรูตูดบานอย่างเร่งร้อน
“อื๊อออสส..ฟซสสฟฟซซ..อ..อย่า..อย่าครับคุณอะ..อาาา”  อิทธิฤทธิ์ทางนึงปัดป้อง ปากก็ร้องห้าม แต่ไม่เป็นผลหมอสุระยิ่งบดปากขยี้รุนแรงขึ้น ซุกไซร้ซอกคอเล้าโลมอย่างหื่นหิว ระดมเร่งเสียบนิ้วมือถี่ยิบ
“อือมมม..อย่าดิ้นเลยน่า...อารู้ว่าอิทก็เงี่ยน..ให้อาหมอช่วยเถอะนะรูปหล่อ...”  หมอสุระพูดตลบเสื้อกาวน์โชว์เป้ากางเกงที่ซ่อนโคตรฅวยให้เขาดูอย่างไม่ปิดบัง อิทธิฤทธิ์ที่สองขายังพาดอยู่บนขาหยั่ง ตาลุกโพลงมองดูเป้ากางเกงที่โป่งนูนเหมือนโดนสะกด เรี่ยวแรงไม่รู้หายไปไหนได้แต่นอนนิ่งหอบหายใจอยู่บนเตียง ไม่รอช้าหมอหื่นรีบฉวยโอกาสตะปบร่องตูดใช้นิ้วกรีดผ่านขนตูดดกดำเสียบเข้าเสียบออกอย่างย่ามใจ พลางจ้องหน้าอิทธิฤทธิ์ที่กัดฟันข่มความเสียว รับรู้ถึงความในใจของนายตำรวจหน้าคมที่ถ่ายทอดออกมาทางสายตาอย่างไม่อาจปิดบัง
“สารวัตรรู้ตัวไหมว่าตูดแน่น ๆ ของสารวัตรนะน่าเย็ตขนาดไหน..อูยยยยยซี้ดดดสสส์.”  หมอสุระถามลามกแลบลิ้นเลียปาก ดีใจที่เหยื่อหนุ่มหยุดดิ้นรนพลางรูดซิปควักฅวยลุกโชนแข็งปั๋งออกมา แต่นิ้วยังสาละวนเย็ตรูตูดหยุ่นเร็วและแรงจนอิทธิฤทธิ์ที่ถูกกระตุ้นสันดานดิบ ความเงี่ยนไหลพุ่งพล่าน  ผงกหัวนิดนึงก่อนจะทิ้งร่างลงบนเตียงอย่างยอมจำนนต่อความเสียวอีกครั้ง
“ซี้ดดดดสสส์...คุณอ..อะ.อา...อูยยยยซี้ดดสสส์”  ความรู้สึกพรั่งพรูออกมาอย่างสุดกลั้น หมอหื่นที่รอโอกาสจนได้ที่ก็รีบถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยเปล่า  จับเขาพลิกตัวให้โก้งโค้งอยู่บนเตียงแคบ  ภาพหมอสุระที่หล่อคมเข้มอย่างแขกอินเดีย ขนหน้าอกยุ่บยั่บกับฅวยยาวใหญ่ที่แข็งลุกโชนน่าเกรงขามทำให้อิทธิฤทธิ์ใจเต้นโครมครามตูดขมิบถี่เร็ว
“อู๊ววววว์”  เขาแหงนหน้าครางตัวเกร็งยิ่งขึ้นเมื่อโดนลิ้นสากที่หมอเจ้าเล่ห์บรรจงปาดเลียอย่างมีศิลปะ ทุกรสสัมผัสสร้างความเสียวซ่านอย่างแท้จริงจนน้ำแทบพุ่ง
“..เดี๋ยวสารวัตรก็รู้ว่าโดนเย็ตด้วยฅวยจริง ๆ นะเป็นยังไง..ซี้ดดดดสสส์”  หมอลามกรับรองแข็งขัน พลันเอื้อมมือไปกดปุ่มเล็ก ๆ ข้างเตียง.........
ทันทีที่ประตูห้องเปิดออก ไอ้มานพกับโชติเด็กหนุ่มบุรุษพยาบาลก็เดินเข้ามาอย่างเงียบกริบ ไอ้แก่เจ้าเล่ห์มองดูลูกเขยรูปหล่อที่นอนโก้งโค้งก้มหน้าติดเตียง กำลังเพลิดเพลินกับลิ้นที่เลียรูอย่างออกรสก็เงี่ยนจนฅวยกระดก ช่วยถอดกางเกงให้เด็กหนุ่มงัดเอาฅวยที่ยาวใหญ่เกินวัยออกมาถอกจนแข็งเต็มที่  โชติเองก็มองดูรูตูดนายตำรวจมือปราบที่ขมิบสู้วาบ ๆ ด้วยความตื่นเต้น พลันใบหน้าอ่อนเยาว์ก็ฉายแววกร้าวแกร่งด้วยความหื่นกระหาย ฅวยใหญ่ถอกร่นเปิดหัวแดงบานร่า หมอสุระหันมายิ้มเอื้อมมือกำฅวยอุ่นจูงเข้ามาจ่อกับรูตูดบาน โชติเด็กหนุ่มวัยกำดัดแต่มีลำฅวยที่ใหญ่ไม่แพ้ลุงแจ้งเสยรูตูดเบา ๆ ทีนึงแล้วกดเข้าไปเต็มแรง 
“อื๊ออออสสสสสส”  อิทธิฤทธิ์แหงนหน้าหลับตาปี๋ สองมือกำผ้าปูเตียงแน่น รู้สึกถึงฅวยมหึมาชำแรกรูตูดเข้าไปฝังแน่นปึ๊ก
“อูยยยย..อ๊ะ.ๆๆ..เอ๊าะ ๆๆๆ...ซี้ดดดดดสสส์”  เสียงครางเริ่มดังขึ้นเมื่อท่อนเนื้ออุ่นขยับดึงเข้าดึงออก เนื้ออ่อนปลิ้นตามลำฅวยถูกหมอยคมกริบบาดจนน้ำตาร่วง โชติพลันคว้าบั้นเอวสารวัตรรุ่นพี่ไว้แน่นแล้วสาวฅวยกระเด้าแรงด้วยพลังหนุ่มฉกรรจ์
“ป๊าบ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”  เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังสะท้านจากแรงกระเด้าที่รุนแรงเผ็ดร้อนจนอิทธิฤทธิ์ที่กำลังดื่มด่ำกับความเสียวสุด ๆ  ต้องลืมตาขึ้น พลันตกใจสุดขีดเมื่อเห็นพ่อตาตัวเองกระดกฅวยใหญ่จ่ออยู่ที่ปาก
คุณพ่อ!!!!!!!   เขาร้องสุดเสียงตกใจดิ้นรนจะลุกขึ้นแต่ไอ้มานพคว้าหัวเขาไว้แล้วกระแทกลำฅวยยาวใหญ่ใส่ปากอย่างรวดเร็ว
“มึงจะไปไหนไอ้สัตว์...แดกฅวยกูเข้าไป..อึ๊บ ๆๆๆๆ”  มันกดกระเด้าเย็ตอย่างรุนแรง จนเขาไอโขลกตาเหลือกถลน  อิทธิฤทธิ์หน้าเขียวคล้ำแต่ยังมีสติเห็นฅวยใหญ่อีกดุ้นที่ดึงดันเสียบเข้ามาในปากรีบช้อนตามองตามสัญชาติญาณก็เห็นพ่อตายืนโอบคอหมอสุระแสยะยิ้มด้วยความสะใจ
“แดกเข้าไป...ของดี ๆ ทั้งนั้น...” ไอ้มานพพูดยึดหัวเขาแน่น ยื่นหน้าจูบปากแลกลิ้นกับหมอสุระอย่างเมามัน  อิทธิฤทธิ์ที่หมดทางสู้ต้องอ้าปากปล่อยให้สองฅวยใหญ่บุกทะลวงเข้ามาจนมิดโคน  พลันก็ต้องตกใจสุดขีดอีกครั้ง  เมื่อนึกได้ว่าหมอสุระที่เขาคิดว่ากำลังเด้าตูดเขากลับมายืนอยู่ตรงหน้า
“แล้วใครกันที่กำลังเย็ตเขาด้วยลีลาลึกล้ำเร่าร้อน”   คิดพลางใจเต้นระทึกค่อย ๆ เหลียวหลังมองกล้า ๆ กลัว ๆ ใจหล่นวูบเมื่อเห็นเจ้าของลีลากระเด้าสุดมันส์  โชติเด็กหนุ่มนั่นเองที่แหงนหน้าสูดปากเร่า ๆ  มองมาด้วยแววตาหื่นกระหายโยกเอวอัดกระแทกท่อนฅวยใส่ไม่ยั้ง
“อูยยยยย...ซี้ดดดสส์...สา...รวัตรรรร”  โชติครางตาลอยเกร็งฅวยเสียบเสยรูตูดอุ่นอย่างลืมตาย  อิทธิฤทธิ์ที่โดนกระหน่ำเย็ตถึงสองทาง ใจนึงก็หวาดหวั่นที่โดนเย็ตโชว์ต่อหน้าพ่อตาตัวเอง อีกใจนึงก็เตลิดไปกับฅวยใหญ่ของเด็กหนุ่มที่แผ่ซ่านความเสียวจนความเงี่ยนล้นกระฉอก เขารู้สึกว่าตัวเองเหมือนส้มที่ถูกปอกเปลือกจนเห็นเม็ดใน ไม่มีอะไรหรือความจำเป็นอื่นใดต้องปกปิดอีกแล้วพลันความเสียวที่อัดแน่นเต็มอกก็ทะลักทลายถูกปลดปล่อยออกมาด้วยความเต็มใจ
“ซี้ดดดดดสสสส์...อูยยยยยย...อ๊ะ ๆๆๆๆ..อูยยยยซี้ดดดสสส์...เย็ตแรง ๆๆ...เสียยยวววว....โอ๊ะ ๆๆ....อ๊ะๆๆ”  อิทธิฤทธิ์ละจากสองฅวยร่ำร้องบอกโชติให้ตะบันเย็ตอย่างร้อนร่าน ไอ้มานพสบตาวูบกับหมอพลางแหกปากแล้วพร้อมใจกระเด้าเสียบฅวยสองอันเข้าไปเต็มแรง
“กูสงสัยมานานแล้ว...ที่แท้ก็ชอบโดนฅวยใหญ่ ๆ เสยตูดนี่เอง..ไอ้สัตว์..มิน่าลูกสาวกูสวยยังกับนางฟ้ายังมัดใจมึงไม่อยู่”   นายมานพด่าสะใจ คำด่าหยาบคายยิ่งกระตุ้นให้โชติเด็กหนุ่มเงี่ยนจัดกระเด้าเย็ตเต็มแรง  พลางปรับระดับเตียงให้ต่ำลงแล้วก้าวขึ้นคร่อมตูดกลมแน่นไว้ กดหลังเขาลงนิดนึงแล้วเสียบฅวยใหญ่กระแทกสุดแรงเกิด สาวฅวยเข้าสุดออกสุดน้ำเมือกเหนียวใสละเลงขนตูดกับหมอยหยาบจนเปียกชุ่มพันกันยุ่ง
“อู๊ววววว์....ซี้ดดดดสสส์..ช..โชตตติบะ..เบา ๆ..ก่อนนน...ซี้ดดดดดดสสสสส์...โอออยยยย”  อิทธิฤทธิ์ที่โดนเย็ตจนตัวโยนสะท้านเฮือกร้องลั่น  วกมือดันหน้าท้องแข็งแรงของเด็กหนุ่มไว้  หลังจากโดนเย็ตจนตูดบาน นี่เป็นครั้งแรกที่รู้สึกเจ็บราวกับว่าตูดถูกฉีกจนขาดกระจุย  กัดปากแน่นเหลียวมองเด็กหนุ่มด้วยสายตาวิงวอน แต่ไม่ได้ผล โชติเด็กหน้าใสกลับเร่งจังหวะตั้งหน้าตั้งตาขย่มรูตูดสารวัตรสุดหล่ออย่างหนักหน่วง  เด็กหนุ่มที่ถูกกระตุ้นจากการที่คู่เย็ตถูกหยามเหยียดจนเงี่ยนสุดขีดพลันคว้าผมเขากระชากเต็มแรง
“เมื่อกี๊ขอให้กูเย็ตหนัก ๆ ตอนนี้เสือกบอกให้เบา ๆ มึงจะเอายังไงแน่วะไอ้กะหรี่..หา..หา..หา..หา”  เด็กหนุ่มร้องด่าใส่อารมณ์เต็มที่โยกเอวซอยฅวยเย็ตอย่างรุนแรง
“อูยยยยย...ซี้ดดดดดสสสส์...สะ..เสียยยววววตูดดด...อ๊ะ ๆๆๆๆ”  อิทธิฤทธิ์ไม่ตอบแต่พร่ำเพ้อครวญครางด้วยความเสียวสุดทานทน  โชติยิ้มตะบันเย็ตอย่างต่อเนื่องเอื้อมมือกดหัวเขาช่วยให้อมท่อนฅวยสองอันเป็นจังหวะ ตูดก็ซอยยิกกระโปกที่อัดแน่นด้วยน้ำเงี่ยนเด้งขึ้นเด้งลง จะอย่างไรเด็กหนุ่มก็ยังเป็นเด็กหนุ่มอยู่วันยังค่ำ กระแทกเย็ตอีกไม่กี่ทีโชติก็ตัวเกร็งกระตุกวืด
“อ๊ากกกก...ซี้ดดดดดดสส์...เฮ้อ..ๆๆๆ..ต..แตกน้ำกูแตก..ไอ้สัตว์...ซี้ดดดดสสส์”   หนุ่มน้อยละล่ำละลักน้ำเงี่ยนพุ่งทะยานใส่รูตูดเขาอย่างบ้าคลั่ง อิทธิฤทธิ์สะท้านวูบจุดกระสันต์ถูกฉีดด้วยสายน้ำเงี่ยนคาวจัดเต็มเหนี่ยวเสียวสุด ๆ
“ซี้ดดดดดดสส์...อูยยยยยยย”  เขาร้องขมิบตอดฅวยโชติจนเข่าอ่อนก้าวลงจากเตียงด้วยขาสั่นดิก
“คราวนี้เจอรุ่นใหญ่มั่ง..ไอ้สัตว์”  พลันไอ้มานพตะโกนเสียงดัง ยังไม่ทันขาดคำ ฅวยใหญ่อีกอันก็เบียดเข้ามาในรูตูดลื่นปื๊ดทันที 
“อื๊ออออสสส..อู๊ววววววววววว์”  ไม่ต้องมองอิทธิฤทธิ์ก็รู้ว่าหมอสุระกำลังจะเย็ตเขาด้วยยอดฅวยแขก  อดไม่ได้ต้องลอดมือมากำกระโปกใหญ่ไว้อย่างลืมตัว  และหมอลามกก็ไม่ทำให้เขาผิดหวัง เมื่อลำฅวยยาวใหญ่เริ่มขยับเบียดเนื้อในปลิ้นออกมาถูไถกับหมอยดกเสียงดังแกรกกราก
“อูยยยยย...ซี้ดดดดดดสสส์..สารวัตรรร”  หมอสุระครางขนลุกเกรียวโดนกล้ามเนื้อแข็งแรงของวัยหนุ่มบีบรัดลำฅวยไว้แน่น  พลางสูดหายใจลึกเริ่มลากฅวยเข้าออกกระเด้าเย็ตฉับ ๆ ขับเคี่ยวกันอย่างไม่มีใครยอมใคร
“อ๊ะ..ๆๆๆๆ...ซี้ดดดดดสสสส์....อา.า..หมออออ...อูยยยย...ตูดมึง...ซี้ดดดดสส์ตอดควยกู...ซี้ดดดสส์  ไอ้สัตว์..อูยยย....อูยยยอ๊ะ ๆๆ..ผมเสียยววครับบ...คุณอา”  ทั้งคู่ตอบโต้กันสุดมันส์  หมอสุระที่เงี่ยนมันส์สุดขีดร้องด่าด้วยวาจาหยาบคายเปลี่ยนเป็นคนละคน อิทธิฤทธิ์ที่โดนยอดฅวยเข้าไปก็ถึงกับจุกด้วยลีลาขั้นเทพ  ฅวยใหญ่เบียดเนื้อปลิ้นทะลัก แม้ว่าโชติเด็กหนุ่มจะเต็มไปด้วยความร้อนแรงของพละกำลัง แต่ขิงแก่อย่างหมอสุระกลับรู้จังหวะเสยกระแทกอย่างลงตัว เหมือนก๋วยเตี๋ยวต้มยำที่กลมกล่อมจัดจ้าน กินทีไรต้องสูดปากเร่า ๆ ด้วยความเอร็ดอร่อยทุกครั้ง หมอสุระยืนเย็ตอยู่พักใหญ่ก็ก้าวขึ้นเตียงเสียบฅวย สองมือจับไหล่เขายึดเป็นที่มั่นกระเด้าเย็ตตั้บ ๆ  จนกระโปกใหญ่สะบัดฟาดผัวะ ๆ ไปมา ก่อนจะจับเขาพลิกหงายทับตัวที่เต็มไปด้วยขนแมน ๆ  อิทธิฤทธิ์ผวาวูบหน้าเบ้จากฅวยใหญ่ที่ปักตรึงรูจนบวมเป่ง เสียวซ่านจากขนหน้าอกที่เสียดสีแผ่นหลัง สองมือกำราวเตียงแน่นรอจังหวะที่หมอสุระเสยฅวยขึ้นมาก็กระแทกตัวลง เสียงฅวยใหญ่ปะทะรูตูดดังสนั่น ทั้งคู่ตัวเกร็งสะท้าน
“ซี้ดดดดดสส์...อูยยยยย...มึงร่อนตูดเย็ตมันส์จริง ๆ ผับผ่า...ยิ่งเย็ตยิ่งมันส์...ให้กูเย็ตทั้งวันยังได้..อ๊ะๆๆๆ..ฅวยคุณอาก็ใหญ่แข็งถึงใจ.เย็ตมันส์สุด ๆ ครับบบ...เด้าแรง ๆ... อาหมอ...ผมเสียวววตูดดดด..ซี้ดดดสสสส์...เงี่ยนมากนะมึง..อึ๊บ ๆๆๆ....แล้วระหว่างกูกับไอ้แจ้ง..ฅวยอันไหนเย็ตมันส์กว่ากันวะ”  คำพูดร้อนร่านสะใจไหลพรั่งพรูราวสายน้ำ อิทธิฤทธิ์ไม่ตอบ แต่ภาพฅวยฝังมุกของลุงแจ้งกลับวาบขึ้นในหัว  ถ้าเปรียบเทียบความใหญ่ เขาให้หมอสุระนำครึ่งคะแนน แต่ถ้าลีลาชั้นเชิงลุงแจ้งยังเด็ดกว่าครึ่งขั้น แต่ถ้าถามถึงความมันส์สะใจเวลาถูกเย็ต เขากลับเทใจให้หมอสุระ แต่ถ้าหากโดนลุงแจ้งเย็ตไปด่าไป  เขาคงต้องยอมโคตรฅวยฝังมุกอย่างหมดใจแน่นอน ซึ่งอิทธิฤทธิ์ได้แต่รอคอยเอาไปฝันทุกคืนว่าโดนลุงแจ้งกระหน่ำเย็ตจนสลบคาฅวยยังกับกะหรี่ชั้นต่ำ  คิดแล้วฅวยก็กระดกแข็งขึง ตูดส่ายร่อนสู้ฅวยหมอสุระที่เสยหนักหน่วงย้อนศรฉับ ๆ อิทธิฤทธิ์ถูกเปลี่ยนท่าอีกครั้งเป็นนอนตะแคงมีหมอลามกเบียดข้างยกขาขึ้นสอดฅวยกระเด้าถี่ยิบ 
“อ๊ะ..ๆๆๆๆๆๆๆ..ซี้ดดดดสสสส์...”  อิทธิฤทธิ์ที่โดนเย็ตอย่างหนักจากหมอสุระที่ตัวใหญ่ขนหน้าอกดำทะมึนเหมือนหมีร้องครางเสียวซ่านสุดชีวิต  แรงเย็ตแต่ละทีนั้นเสียวถึงใจ ตูดบวมขมิบสู้อย่างท้าทายแต่ก็ต้องยอมเพราะจุดเสียวโดนหัวฅวยใหญ่กระแทกปั๊ก ๆ ตลอดเวลา ต่อมลูกหมากถูกกระตุ้นรีดเค้นน้ำเงี่ยนออกมาตอบโต้ราดรดใส่กันอย่างสะใจที่สุด หมอสุระลงจากเตียงใจสั่นหวิว ๆ ปล่อยให้อิทธิฤทธิ์นอนหงายถ่างขาอ้าซ่าน้ำเงี่ยนไหลล้นจากรูง่ามขาเปียกเยิ้ม ไอ้มานพที่ยืนถอกฅวยตั้งเด่เปิดตู้หยิบเอาเซ็กส์ทอยที่เป็นฅวยสีสดใส ตรงกลางปล้องพิเศษด้วยเม็ดมุกหลากสีอวบอ้วนเป็นกระเปาะ มันย่างสามขุมหาลูกเขยสุดหล่อที่นอนหมดแรงสะลึมสะลือก่อนจะเสียบพรวดใส่รูตูดลื่นอย่างรวดเร็ว
“อ๊ากกกกกก...อู๊ววววว์..คุณพ่อออออออ..”  อิทธิฤทธิ์ตาเบิกโพลงร้องเสียงหลงที่จู่ ๆ ฅวยปลอมที่ใหญ่ด้วยเม็ดมุกมากมายเสียบเข้าไปอย่างไม่รู้ตัว ไอ้มานพแสยะยิ้มสะใจยิ่งเสียบยิ่งแรงพร้อมกับกดสวิทซ์เปิด เม็ดมุกหลากสีก็หมุนอย่างรวดเร็ว อิทธิฤทธิ์ตัวสั่นสะท้าน เขาเคยโดนฅวยฝังมุกมาแล้วแต่เปรียบไม่ได้เลยกับเม็ดมุกที่หมุนวนซ้ายขวากลับไปกลับมาอย่างรวดเร็ว เม็ดมุกทั้งหมดเบิกรูตูดจนเขาตกตะลึงกับความเสียวที่บรรยายไม่ถูก ได้แต่ครางหงิงแข่งกับเสียงมอเตอร์ที่หมุนเร็วจี๋  ไอ้มานพที่เงี่ยนสุดขีดพลันจับตัวเขาพลิกในท่าโก้งโค้ง มันปล่อยมือจากฅวยปลอมที่ยังเสียบคาตูด เม็ดมุกยังหมุนวนครูดเกาเนื้อหูรูดไม่หยุดหย่อน รีบก้าวขึ้นเตียงยงโย่ยงหยกจ่อฅวยใหญ่กับรูตูด จิกผมเขารั้งขึ้น อิทธิฤทธิ์หน้าหงายอ้าปากหวอพอดีรับน้ำลายก้อนใหญ่ที่พ่อตาสุดหื่นถุยใส่ ก่อนจะประกบบดขยี้ปากสวยอย่างรุนแรง ส่วนตูดก็เด้งเสียบฅวยแข็งราวท่อนไม้ใส่รูตูดเบียดฅวยปลอมเข้าไปจนมิดด้าม
“อือฟฟฟบบสสซซ”  อิทธิฤทธิ์ครางอืออาคับรู เสียวจนหัวใจแทบหยุดเต้นจากเม็ดมุกและฅวยใหญ่ที่เบียดร่องรูน้ำตาไหลพราก ไอ้มานพพลันถอนปากออกแล้วตั้งอกตั้งใจกระเด้าเย็ตเน้น ๆ เนื้อ ๆ  สูดปากเร่า ๆ เมื่อโดนเม็ดมุกครูดลำฅวยเสียวน้ำแทบทะลัก สองมือกระชากผมลูกเขยสุดเอ๊กซ์ไว้เหมือนควบม้า สาวฅวยยาวโง้งงอวาววับด้วยน้ำเมือกใส่รูตูดถี่ยิบ
“อู๊ยยยยยยยยย....ซี้ดดดดดดสสส์..คุณพ่อออออ”   อิทธิฤทธิ์ทั้งเสียวทั้งจุกครางร้องเรียกพ่อตาเสียงสั่นสะท้าน
“กูไม่ใช่พ่อมึง...แต่กูกำลังเป็นผัวมึงไอ้กะหรี่...ไอ้แม่เย็ต”   ว่าพลางเกร็งฅวยเสียบรูตูดบานอย่างรุนแรง
“อูยยยย..อ๊ะ ๆๆๆๆ...เย็ตผมหนัก ๆ แรง ๆ ครับคุณพ่อ...ผมทนไม่ไหวแล้วววว..ซี้ดดดสสส์...โอย...ฅวยใหญ่ ๆ เย็ตมันส์สะใจครับบบบ..คุณพ่อ...อ๊ากกกกก....น้..น้ำแต..แตกแล้วครับบบ...คุณพ่ออออออ......”   เขาครางตัวสั่นน้ำเงี่ยนทะยานออกจากลำฅวยร้อนวูบวาบแข่งกับน้ำเงี่ยนของไอ้มานพที่สาดใส่รูตูดบานของเขาอย่างรุนแรงเช่นกัน   มันทิ้งตัวลงบนแผ่นหลังอาบเหงื่อ สองพ่อตาลูกเขยหอบหายใจรวยรินหลังการขับเคี่ยวเย็ตกันอย่างถึงพริกถึงขิง แต่โชติเด็กหนุ่มกับหมอสุระที่เริ่มฟื้นกำลัง  เดินส่ายฅวยยาวใหญ่แข็งโด่เข้าหานายตำรวจสุดหล่ออีกครั้ง..........................
ไนท์คลับใต้ดินยังคงเปิดบริการตามปกติ ยิ่งไม่ได้รับการรบกวนจากตำรวจ บรรดาเหยื่อหนุ่มทั้งนายแบบ นักกีฬาต่างถูกทยอยส่งลูกค้าที่ต่างประเทศจนเกือบหมด จ่าอาคมนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ตรวจดูจำนวนเงินมหาศาลที่ลูกค้าประมูลสู้ราคากันด้วยความพอใจ แต่ที่ทำให้มันพอใจมากกว่าคือ เวลาที่รอคอยกำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว  ภาพของสารวัตรมือปราบที่สยบใต้อุ้งตีนทำให้มันมีความสุขอย่างประหลาด พลางแสยะยิ้มชวนเสียวสันหลัง สบถเบา ๆ
“มึงกับกูจะได้เห็นดีกัน....ไอ้อิทธิฤทธิ์”.......................
ผู้กำกับทรงพลพลิกแฟ้มในมือหน้าเคร่งเครียด อิทธิฤทธิ์และเขตต์ยืนกระสับกระส่ายไม่สบายใจ
“เราช้าอีกก้าวจนได้....สายเพิ่งรายงานว่าเหยื่อรายสุดท้ายถูกลำเลียงลงเรือสินค้าชั่วโมงที่แล้ว”  ผู้กำกับวัยห้าสิบพูดราบเรียบแต่น้ำเสียงตำหนิการทำงานของลูกน้องกลาย ๆ
“แต่เราก็ทำตามแผนที่วางไว้อย่างรัดกุมนะครับหัวหน้า”  เขตต์โพล่งออกมา ร้อนตัวขึ้นมาทันใด  ก็เขาเองที่คอยให้ข่าวหมู่ชัยยศจนพวกมันรู้ความเคลื่อนไหวของแผนจู่โจมที่เป็นความลับสุดยอดมาตลอด
“นั่นสิครับ...พวกมันดูจะรู้ความเป็นไปของพวกเรา ผมว่าในพวกเราต้องมีหนอนแน่ ๆ”  อิทธิฤทธิ์พูดครุ่นคิด เขตต์ตัวเย็นวาบเหลือบมองพี่เมียด้วยความหมั่นไส้
“นั่นก็เรื่องนึง แต่ตอนนี้เรื่องเร่งด่วนคือ ต้องรีบสืบให้รู้ว่าใครที่อยู่เบื้องหลังคลับบ้า ๆ นั่น ยิ่งเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งดี”  ผู้บังคับบัญชาหนุ่มใหญ่บอกสีหน้ากังวลที่โดนผู้ใหญ่เพ่งเล็งเมื่อไม่สามารถปิดคดีสำคัญได้................
หมู่ชัยยศไม่เพียงใช้เขตต์ที่กลายเป็นทาสกามของมันกับไอ้หรั่ง (กลายเป็นลูกน้องคนสนิทของมันหลังหลุดคดี) ให้ข้อมูลเรื่องคดีลักพาตัว จนสามารถหลบหนีการจับกุมและเคลื่อนย้ายเหยื่อเท่านั้น  มันยังใช้เขาเป็นเครื่องมือจัดการกับสารวัตรมือปราบให้มาอยู่ใต้อาณัติของมันอีกคน แน่นอนมันไม่จำเป็นต้องทำเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องยาก แค่ใช้คลิปของนองยีแบล็คเมล์ก็ได้ แต่นั่นหมายความว่าจ่าอาคมก็ต้องรู้เรื่อง  ซึ่งมันไม่ต้องการ...เขตต์ที่กำลังหมั่นไส้อิทธิฤทธิ์เรื่องลุงแจ้งเมื่อได้รับคำสั่งก็นึกสะใจที่แม้แต่ตัวเขาเองก็คาดไม่ถึง..................
หลังจากวางแผนกับผู้กำกับทรงพลและทีมงานซึ่งแน่นอนมีเขตต์ร่วมอยู่ด้วย  อิทธิฤทธิ์แต่งตัวรัดกุม ใส่หมวกแก๊ปติดหนวดปลอม หวังจะเข้าไปสอดแนมในคลับใต้ดินอีกครั้ง เขาลงจากรถซึ่งจอดในลานที่ค่อนข้างมืด ทันใดลำคอก็ถูกโอบด้วยแขนแข็งแกร่งจากด้านหลัง
“ออออฟฟซซบบม....อ๊อบบบซซซ”   ถุงผ้าสีดำถูกครอบหัวอย่างรวดเร็ว อิทธิฤทธิ์ดิ้นขัดขืนแต่แล้วร่างกำยำก็สะท้านเฮือกใหญ่ เจ็บแปลบที่บั้นเอวตัวเกร็งกระตุกหมดสติในอ้อมแขนของไอ้หรั่งที่ยืนยิ้มทำท่าเป่าที่ช็อตไฟฟ้าเหมือนเป่าปากกระบอกปืน...............
อิทธิฤทธิ์ลืมตาตื่นอยู่ในท่ายืน สองแขนถูกมัดโยงกับราวเหล็กด้านบน มองอะไรไม่เห็นเพราะสองตาถูกปิดด้วยผ้าสีดำสนิท เสื้อผ้าถูกถอดออกเหลือเพียงกางเกงในสีขาวตัวเดียว ไม่เสียทีที่เป็นถึงนายตำรวจมือปราบเขายืนนิ่งมีสติไม่ลนลาน คอยเงี่ยหูฟังสิ่งผิดปกติ สัญชาติญาณบอกเขาว่าไม่ได้อยู่คนเดียว  แต่เขาเดาถูกแค่ครึ่งเดียว เขาไม่เพียงไม่ได้อยู่ตามลำพังแต่กำลังถูกลวนลามด้วยสายตาหื่นหิวจากไอ้ชัยยศกับไอ้หรั่งที่ยืนจังก้า ฅวยใหญ่ยักษ์ตั้งผงาดแข็งโด่ยังกับท่อนซุง  มองดูสารวัตรรูปหล่อที่ไร้ทางสู้ ใช้ร่างกำยำมันระยับด้วยเหงื่อของเขาบิ้วอารมณ์ถอกฅวยอวดหัวใหญ่บานทะโร่  ขนรักแร้สองข้างที่ดูเซ็กส์ซี่สมชายชาตรีนั้นยั่วตายั่วใจไอ้หรั่งจนแทบคลั่ง มันเงี่ยนหนักเร่งมือบดคลึงเม็ดมุกห้าสิบเม็ดไปมา สูดปากครางกระเส่าเสียวน้ำเมือกไหลหยดยืดยาว ขยิบตาให้เขตต์ที่ยืนกระสับกระส่ายไม่คิดว่าไอ้ชัยยศจะให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของแผนการด้วย  ดีหน่อยที่พวกมันปิดตาพี่อิทของเขาไว้ไม่งั้นสถานการณ์คงจะอิหลักอิเหลื่อพิลึก ที่จริงไอ้ชัยยศมันไม่ได้ทำเพื่อเขาหรอก เพียงแต่ยังไม่อยากเปิดตัวและอยากเปลี่ยนบรรยากาศแปลกใหม่ให้เร้าใจตื่นเต้นขึ้นก็เท่านั้น...อิทธิฤทธิ์ที่ยืนนิ่งอยู่นานพลันเสียววาบเอี้ยวตัวหนีเมื่อมือใหญ่นิรนามสอดมาจากด้านหลังตะปบรักแร้สองข้างของเขาไว้ นิ้วทั้งสิบกรีดผ่านดงขนลากวนอย่างแผ่วเบาจนขนเขาลุกซู่ ในขณะที่เป้ากางเกงก็โดนอะไรบางอย่างถูไถต้องเบี่ยงตัวหลบอย่างทุลักทุเล เขตต์ที่กำลังสับสนไม่แน่ใจกับสิ่งที่ตัวเองทำลงไป เมื่อได้ยินเสียงดิ้นขลุกขลักก็อดมองไม่ได้ เห็นไอ้ชัยยศกับไอ้หรั่งกำลังช่วยกันจู่โจมพี่เมียสุดหล่อของเขา โดยไอ้ชัยยศประกบด้านหลังสอดสองมือลูบไล้หน้าอกแกร่ง เขี่ยบดบี้หัวนมเล่นสลับกับกระตุกขนรักแร้เรียกเสียงฟันกระทบกันดังกึก ๆ เป็นระยะ ๆ  ส่วนไอ้หรั่งที่ยืนประจันหน้า ก็จับหัวฅวยที่เปียกเยิ้มด้วยน้ำหล่อลื่นถูไถกับเป้ากางเกงจนฅวยที่อยู่ข้างในเปียกชุ่ม ขณะเดียวกันก็ซุกหน้าแลบลิ้นเลียรักแร้รกขนของนายตำรวจสุดเซ็กส์อย่างเมามัน ลิ้นสากของมันปาดขึ้น ๆ ลง ๆ ทั้งจูบทั้งงับขนดึงเล่น ขบกัดสารพัน จนอิทธิฤทธิ์ต้องขบกรามนูนเป็นสัน ครางเบา ๆ บิดตัวต้านแรงมือที่เร่งขยำขยี้หัวนมกับลิ้นที่ตวัดเลียรักแร้จนขนดำพันกันยุ่ง 
“ออออสสส” 
“ไวไฟเหมือนกันนี่หว่า....สารวัตร..”  อิทธิฤทธิ์หยุดกึกใจหายวาบ อดคิดถึงเหตุการณ์ในอดีตตอนเผชิญหน้าพ่อเลี้ยงเสกครั้งแรกไม่ได้ ไม่คาดคิดว่าอดีตที่เจ็บปวดกำลังกลับย้อนมาเล่นตลกกับเขาอีกครั้ง  หมู่ชัยยศหัวเราะชอบใจที่เห็นสารวัตรรูปงามตัวเกร็งมีอารมณ์ร่วมกับมัน  พลันตะโกนเสียงดังจนเขตต์ที่กำลังจ้องมองฉากรักตรงหน้าสะดุ้ง
“มึง!!.....มาจับมันคุกเข่า”   เขตต์จำต้องเดินเข้ามาผ่อนเชือกแล้วกดตัวพี่เมียลง แต่อิทธิฤทธิ์กลับเกร็งสองขาไว้ไม่ยอมงอเข่า
“ปล่อยกู..ปล่อยกู.....ไอ้พวกเฮี่ย..พวกมึงจับกูมาทำไม...ปล่..”  อิทธิฤทธิ์ทางนึงดิ้นขัดขืนอีกทางก็คอยฟังสังเกตน้ำเสียงแต่ก็ต้องผิดหวังเพราะมันใช้ผ้าคาดปากเพื่อพรางเสียง 
“เดี๋ยวมึงก็รู้ว่าจับมึงมาทำไม..ฮ่า ๆๆๆ”  ไอ้ชัยยศหัวเราะเสียงดัง ยื่นผ้าคาดปากให้เขตต์  ตวัดขาเตะพับในเสียงดังปั้ก เท่านั้นเองอิทธิฤทธิ์ก็ทรุดฮวบคุกเข่าจนหัวฅวยไอ้หรั่งกระดกฟาดปากเขาเต็มแรง กลิ่นและรสเค็มปะแล่มทำให้รู้ทันทีว่าอะไรที่ถูเป้ากางเกงเมื่อครู่  ทันใดก็รู้สึกอุ่นวาบที่ริมฝีปาก
“อออซซซซซฟฟฟ”   เขาปิดปากแน่นตามสัญชาติญาณทันที
“อ้าปากแล้วอมเข้าไป..”  ไอ้หรั่งบอกเสียงหื่นดันหัวฅวยใหญ่ที่เต็มไปด้วยเม็ดมุกพยายามเปิดปากเขา
“ถ้ามึงบังคับกู...กูจะกัดฅวยมึงให้ขาดเลยไอ้สัตว์”  อิทธิฤทธิ์บอกขึงขัง ทั้ง ๆ ที่ตามองไม่เห็น
“กูก็อยากจะลองเหมือนกันไอ้กะหรี่”  ไอ้ชัยยศพูดแทรก เบียดตัวเข้ามาจ่อฅวยคู่กับฅวยไอ้หรั่ง จับปากเขาแหกออกแล้วดันโคตรหัวฅวยสองอันเข้าไปพร้อมกัน
“ออออฟฟสสซซ”  อิทธิฤทธิ์ดิ้นพราดใต้ผ้าปิดสีดำตาเขาเบิกโพลง ปากอ้าค้างเติ่งปวดขากรรไกรตุ้บ ๆ โดนหัวฅวยที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเจออุดเต็มปากไม่สามารถขบขากรรไกรงับอย่างที่ตั้งใจ
“กัดซิวะ..ไอ้สัตว์รอเฮี่ยอะไร..”  ไอ้ชัยยศกับไอ้หรั่งหัวเราะลั่นสะใจ  สี่มือจับหัวสารวัตรมือปราบไว้แล้วเด้งเอวกระแทกสองฅวยเข้าไปเต็มแรง
“ฟฟฟฟฟอออสสสววววซซซ”  อิทธิฤทธิ์ครางดิ้นทุรนทุราย ผ้าปิดตาเปียกชื้นน้ำตาไหลเป็นทาง ไม่อาจทานทนกับความอึดอัดที่โดนสองฅวยใหญ่กระทุ้งจนปากแทบฉีกน้ำลายน้ำเมือกไหลยืด  เขตต์ที่เก้ ๆ กัง ๆ มองดูพี่เมียโดนไอ้เดนนรกจัดหนักใจนึงก็สะใจแต่อีกใจชักรู้สึกหวาดหวั่น ไอ้มานพถึงจะต่ำช้าแต่ก็ไม่เลวเหมือนไอ้ชัยยศกับไอ้หรั่ง ไหนจะจ่าอาคมอีก ด้วยความคิดชั่ววูบของเขาแท้ ๆ ที่ทำให้พี่เมียที่เขารักเคารพเหมือนพี่ชายและอาจเป็นคนเดียวที่จะช่วยให้เขาหลุดพ้นจากการถูกควบคุมของไอ้พวกเดนนรกต้องตกอยู่ในสภาพนี้  คิดแล้วก็รู้สึกเสียใจแต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงต้องปล่อยเลยตามเลยเพราะเหตุการณ์มันบานปลายจนไม่อาจแก้ไข พลันไอ้หรั่งที่ยืนกระเด้าปากนายตำรวจรูปหล่ออยู่ก็ตวาดเสียงดัง
“ยืนเซ่อหาพ่อมึงเรอะ..แก้ผ้าแล้วมาช่วยมันดูดฅวยกูไอ้กะหรี่”  เขตต์กลืนน้ำลายเอื๊อก ถอดเสื้อผ้าออกลนลานคุกเข่าลงข้าง ๆ มองพี่เมียที่โดนสองฅวยอัดจนปากบวม แล้วมองหน้าไอ้หรั่งที่พยักหน้าแทนคำสั่ง เสียงฅวยทะลวงปากน้อยดังไม่เป็นศัพท์กับคำสั่งของไอ้หรั่งดูจะเป็นสิ่งเดียวที่อยู่ในหัวเขาตอนนี้  คิดพลางสูดลมหายใจลึกตลบผ้าคาดปากขึ้นแล้วตัดใจยื่นหน้าแลบลิ้นเลียท่อนฅวยตะปุ่มตะป่ำใจเต้นระทึก
“อู๊วววววว์..ซี้ดดดดดดสสสส์”  ไอ้หรั่งแหงนหน้าครางกระเส่าเมื่อลิ้นอ่อนปาดเลียดุ้นฅวย ยิ่งครางหนักขึ้นเมื่อเขตต์ตะแคงหน้าตวัดเลียรูตูดรกขนดำทะมึน สูดดมกลิ่นเหม็นอับเปียกชื้นจนสมองพองโต
“อื๊อออสส์...กูมีความสุขจริง ๆ ที่ได้มึงสองตัวมาเป็นทาสฅวยกู...ไอ้สัตว์”  ไอ้หรั่งตัวเกร็งพูดพลางจับหัวอิทธิฤทธิ์ไว้แน่นแล้วเด้งเอวสุดแรงจนกระโปกใหญ่ฟาดหน้าเขตต์ที่กำลังเลียไข่มันดังปั๊ก ไอ้ชัยยศที่เห็นไอ้หรั่งครางมันส์ตาลอยก็เร่งเขตต์ทำให้มันบ้าง
“เลียฅวยกูด้วย....ไอ้สัตว์”  เขตต์ที่กำลังติดพันกับอารมณ์ดิบเถื่อนตอบสนองทันที แหงนหน้าสอดตัวไปใต้พวงกระโปกสองพวงแล้วแลบลิ้นเลียฅวยสลับไข่กับรูตูดอย่างทั่วถึง
“อออออสสส...ซี้ดดดดดสส์...อู๊ยยยยยสส์..อาาาาาาา...ซี้ดดดสส์”  ไอ้ชัยยศกับไอ้หรั่งครางระงมโดนปากอุ่นของอิทธิฤทธิ์กับเขตต์ที่ตอนนี้ใช้ศอกยันพื้น หงายหน้ากึ่งนอนกึ่งนั่งยืดขายาวปรนเปรอพวกมันอย่างถึงใจ ไอ้หรั่งที่เงี่ยนจนสุดระงับก็ตวัดขาวกไปด้านหลังเขี่ยฅวยเขตต์เล่นพร้อมกับใช้นิ้วตีนชอนไชควานหารูที่มันคุ้นเคย  เขตต์ที่โดนปลุกเร้าจนฅวยลุกพลันยกสองขาขึ้นโดยอัตโนมัติ ไอ้หรั่งที่รู้ใจคู่ขาก็เอี้ยวตัวคว้าข้อเท้าข้างนึงของเขาไว้สอดตีนเสียบนิ้วหัวแม่โป้งเย็ตรูตูดน้อยทันที
“ออออออฟฟฟวววซซ”  เมื่อโดนนิ้วตีนไอ้หรั่งอัดเต็มตูด เขตต์ก็ผวาหน้ากระดกจนปากชนปากอิทธิฤทธิ์ที่กำลังพยายามอมสองฅวยอย่างจัง ทั้งคู่เหมือนถูกไฟช็อตปากชาวูบ เขตต์ที่โดนความเงี่ยนครอบงำจนขาดสติ พลันตวัดลิ้นดูดปากอิทธิฤทธิ์ช่วยกันดูดช่วยกันเลียสองฅวยใหญ่อย่างเมามัน ขณะเดียวกันปากอิทธิฤทธิ์ที่อ้ากว้างนิ่งอยู่ก็กระดกลิ้นปาดเลียสองหัวฅวยใหญ่ราวกับถูกกระตุ้นด้วยลิ้นอ่อนของเขตต์ที่รุกเร้าดูดดุนเข้ามาอย่างไม่ลดละ เสียงปากดูดปากสลับกับเสียงเลียฅวยดังสวบสาบ ก่อนไอ้ชัยยศจะดึงฅวยออกเปิดทางให้ไอ้หรั่งกระเด้าเย็ตสารวัตรคนเก่งจนปากปลิ้นตามลำพัง
“แดกฅวยกู..ไอ้แม่เย็ต”  เมื่อไม่มีฅวยอื่นขวางทาง ไอ้หรั่งก็จับหัวนายตำรวจหนุ่มไว้แน่นแล้วบรรเลงเพลงเย็ตตัวต่อตัวกระเด้าอัดฅวยฝังมุกใส่ปากลื่นอย่างเมามัน อิทธิฤทธิ์ที่โดนเม็ดมุกมากมายครูดผนังลำคอจนน้ำตาเล็ดครางหงิงพยายามหายใจให้ทันกับแรงเย็ตที่รุนแรง
“ฟฟฟฟบบบสสส”  ส่วนเขตต์ที่แหงนหน้ามองฅวยฝังมุกห้าสิบเม็ดของไอ้หรั่งบุกทะลวงช่องปากของพี่เมียสุดหล่อก็เสียววาบหน้ามืดตาลาย  วินาทีนี้ไม่มีอะไรจะหยุดยั้งความเงี่ยนได้อีกแล้ว ผลุนผลันพลิกตัวคว่ำหน้าถลกกางเกงในของอิทธิฤทธิ์ลงไปคาต้นขา ปลดปล่อยลำฅวยที่กึ่งอ่อนกึ่งแข็งออกมา ก่อนจะผงกหัวงับฅวยพี่เมียเข้าไปเต็มปาก
“ออออออฟฟฟซซ”  อิทธิฤทธิ์ตัวเกร็งทันที จนใจที่โดนฅวยไอ้หรั่งอัดเต็มปากครางไม่เป็นภาษา เขตต์ตวัดลิ้นปาดเลียอย่างเร่งร้อน ไม่กี่ทีฅวยในปากก็พองตัว ดูดพลางส่งเสียงงึมงำเร่งจังหวะจนฅวยอิทธิฤทธิ์แข็งตัวเต็มที่ แล้วจู่ ๆ ก็สะดุ้งเมื่อเอวถูกคว้าหมับยกขึ้นให้อยู่ในท่าคลานสี่ขา ไม่บอกก็รู้ว่าไอ้ชัยยศกำลังจะล่อตูดเขา คิดแล้วส่ายตูดยึก ๆ ยั่วไอ้หมู่หื่นที่เงี่ยนแกมหมั่นไส้ตบตูดเขาเต็มแรง
“เพี๊ยยยยยยะ...ถ้าอยากโดนเย็ตมันส์ ๆ ก็ถ่างขาออกหน่อย...ผู้”  มันเกือบจะหลุดคำผู้กองออกมาแต่ยั้งไว้ทัน ใช้มือแบะแก้มตูดออกแล้วซุกหน้าบรรจงเลียรูดากด้วยลิ้นหนา ทั้งปาดทั้งจกจนขนตูดเปียกลู่ด้วยน้ำลาย  แล้วยืดตัวยึดบั้นเอวจ่อฅวยกระดกตูดกดพรืดเดียวหัวฅวยก็มุดถลำลึกเข้าไปหมดหัว
“ออออฟฟฟ”  เขตต์ครางสูดหายใจลึกเกร็งรูตูดรัดลำฅวยไอ้ชัยยศไว้สุดกำลัง  เตรียมรับแรงกระเด้าที่เขารู้ดีว่ารุนแรงดุดันขนาดไหน....สี่ร่างกำยำสวยงามที่ถูกขับเคลื่อนด้วยความเงี่ยนประกอบกันเป็นภาพชวนเสียวราวกับหนังเอ๊กซ์ระดับห้าดาว  ที่มีดารานำสุดหล่ออย่างอิทธิฤทธิ์คุกเข่าสองมือถูกมัดโยงเหนือหัว ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ปล่อยให้ไอ้หรั่งที่ยืนคร่อมหัวเขตต์สาวฅวยกระแทกปากอย่างเมามัน ส่วนเขตต์อยู่ท่าหมาอ้าปากดูดฅวยอิทธิฤทธิ์ในขณะที่รูตูดก็โดนไอ้ชัยยศกระเด้าเย็ตเผ็ดมันส์
“อูยยยย...ตูดมึงนี่เย็ตกี่ทีก็ไม่เบื่อ...ไอ้สัตว์”  หมู่ชัยยศร้องด่าอารมณ์เงี่ยนพุ่งสูงสุดขีด กดกระแทกท่อนฅวยยาวใหญ่ใส่รูตูดที่เด้งสู้ไม่ถอย เขตต์ตัวเกร็งสะท้านขมิบตอดหัวฅวยที่กระแทกต่อมลูกหมากเสียวจี๊ด ผงกหัวจากฅวยอิทธิฤทธิ์กัดฟันแน่นครางออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่
“ออออฟฟฟ...ซซซซ”  หัวฅวยใหญ่ยักษ์อัดแน่นรูเบียดเอาเนื้อในล้นทะลัก เขตต์ขาสั่นดิกเสียวท้องน้อยเมื่อไอ้ชัยยศเร่งเสยฅวยถี่เร็วสามสี่ทีแล้วกดตูดประกบแน่นแช่ไว้อึดใจก่อนจะสาวฅวยกระแทกแรงเร็วสลับกันอย่างลงตัว เขาแหงนหน้าสูดปากครางก่อนจะอ้าปากครอบลำฅวยแกร่งสะท้านของอิทธิฤทธิ์อีกครั้ง  ด้านอิทธิฤทธิ์ที่โดนไอ้หรั่งใช้โคตรฅวยฝังมุกทะลวงปาก ทั้งกลิ่นทั้งรสที่คุ้นเคยทำให้อารมณ์มาโซคิสม์ที่ฝังลึกในจิตใต้สำนึกกระตุ้นให้ปากเขาขยับดูดเลียฅวยใหญ่ตามสัญชาติญาณ จนลืมไปเลยว่ากำลังถูกไอ้พวกทรชนย่ำยี ไอ้หรั่งยิ้มตาเป็นประกายวิบวับรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของนายตำรวจใหญ่ก็ยิ่งเงี่ยนหนัก ฅวยขยายใหญ่ขึ้นจนอิทธิฤทธิ์อึดอัดสำลักน้ำลายไหลยืดหายใจไม่ทันกับฅวยที่ทะลวงปากถี่ยิบ
“อื๊อออสสสส...แดกเข้าไป...ไอ้กะหรี่...ร่านฅวยอย่างมึงต้องเจอกูไอ้สัตว์”  ไอ้หรั่งก่นด่าสะใจเด้งตูดราวติดสปริง มันเย็ตจนพอใจก็ดึงฅวยออกฟาดปั๊ก ๆ ไปที่ใบหน้าหล่อคมคาย
“มานี่..เดี๋ยวกูจะพาขึ้นสวรรค์เอง....สารวัตรหย่ายยยย”  มันพูดยั่วเยาะจับนายตำรวจหนุ่มให้โก้งโค้ง อิทธิฤทธิ์ที่แม้จะหลงเพลินไปกับเพลิงราคะแต่ก็มีสติดิ้นขัดขืน
“ปล่อยกู..ไอ้สัตว์...ปล่อยกู”
“ปล่อยก็โง่เด้..ไม่ต้องดิ้น..ไม่มีใครช่วยมึงได้หรอก..ยังไงวันนี้มึงโดนระเบิดถังขี้แน่นอน”  มันตอบโต้ด้วยถ้อยคำหยาบคาย  คำพูดกักขฬะคล้ายจี้ถูกจุด อิทธิฤทธิ์ที่ดิ้นรนเพื่อเอาตัวรอด พลันหยุดนิ่งแขนขาไร้เรี่ยวแรง ฅวยแข็งกระดกงึกงักหลั่งน้ำเมือกออกมาชุ่มโชก ยอมให้ไอ้หรั่งฉุดลากคว่ำหน้าตูดโก่งรอรับชะตากรรม เขตต์ที่เห็นรูตูดของอิทธิฤทธิ์ที่ขมิบวาบ ๆ อยู่ตรงหน้าก็ตื่นเต้นสุดขีดเผลอเลียริมฝีปากอย่างลืมตัว ไอ้หรั่งเห็นเช่นนั้นก็นึกสนุกลากตัวอิทธิฤทธิ์ขยับตูดให้ตรงหน้าเขตต์
“ถ้าไม่อยากให้ตูดสารวัตรมึงฉีก ก็เลียให้ลื่น ๆ ไว้....มึงก็รู้นี่ว่าฅวยกูนะใหญ่แค่ไหน”  มันบอกยิ้มเงี่ยน อิทธิฤทธิ์ที่ได้ยินคำพูดมันทุกคำหัวใจหล่นวูบ นึกถึงหมวดสืบศักดิ์ที่ครั้งนึงก็เคยตกอยู่ในสภาพเดียวกับลูกน้องตำรวจที่กำลังจะเปิดทวารเขา เพียงแต่ครั้งนี้ไม่รู้ว่าเป็นลูกน้องคนไหนเท่านั้น เขตต์กัดปากหน้าเบ้หูตาลายกับแรงเย็ตดุดันของไอ้ชัยยศ มองดูรูตูดบานของพี่เมีย ความเงี่ยนก็พุ่งพล่านเลียปากอีกครั้งแล้วแลบลิ้นยาวออกมาสัมผัสเนื้ออ่อนสีคล้ำที่โดนฅวยมาอย่างโชกโชน ลิ้นนุ่มตวัดสะบัดปลายปาดเลียรูตูดรกขนอย่างรู้งาน
“ออออยยยยสสสสส”  อิทธิฤทธิ์ เสียววูบวาบต้องส่งเสียงครางลอดฟันที่กัดแน่นออกมาอย่างสุดกลั้น เขานอนคุดคู้ตัวเกร็งสองแขนถูกมัดยืดตรงไปข้างหน้า  ตูดโก่งสั่นระริกตอบสนองลิ้นนุ่มข่มความเสียวที่จู่โจมหัวใจ ไอ้หรั่งพลันก้าวมานั่งคร่อมตูดงอนของเขาไว้พร้อมกับพาดฅวยใหญ่กับง่ามตูดชี้หน้าเขตต์ที่กำลังเลียรูดากแผล็บ ๆ
“เลียตูดมันแล้วอย่าลืมเลียฅวยกูด้วย”  มันพูดราบเรียบแฝงไปด้วยความเงี่ยน เขตต์เหลือบตามองหัวถอกที่อยู่ระดับสายตาแล้วกระดกลิ้นตวัดตุ้มเงินเลียเม็ดมุกบนหัวฅวยจนเปียกชุ่ม
“อู๊ววววว์...ซี้ดดดดดดดสสส์”  ไอ้หรั่งครางลั่นเสียวสนุกสุดขีด คว้าหัวผู้กองขี้เงี่ยนไว้โยกเอวเย็ตปากอุ่นปลิ้นผลุบผลับ ๆ  เขตต์เองที่โดนไอ้ชัยยศกระหน่ำเย็ตอย่างบ้าระห่ำก็สู้ยิบตาขมิบร่อนตูดอย่างต่อเนื่อง ปากและลิ้นก็ดูดดุนฅวยไอ้หรั่งสลับกับเลียรูตูดพี่เมียทุกซอกทุกมุมจนเปียกลื่นได้ที่  มองรูตูดรกขนของอิทธิฤทธิ์ รำพึงในใจ
“สารวัตรพร้อมแล้ว...มากระหน่ำเย็ตให้ตูดปลิ้นเลยไอ้หรั่ง”  พลางสบตามัน แม้ไม่ได้พูดออกมาแต่ความหมายนั้นชัดเจน  สารวัตรคนเก่งพร้อมที่จะโดนฅวยฝังมุกห้าสิบเม็ดของมันแล้ว คิดพลางลุกขึ้นขยับตูดอิทธิฤทธิ์เล็กน้อยจัดเข้าที่เข้าทาง จ่อฅวยใหญ่ฝังมุกเตรียมเย็ต แต่ก่อนที่หัวฅวยจะชำแรกเข้าไป ไอ้ชัยยศที่กระเย็ตตั้บ ๆ น้ำจวนแตกรอมร่อ ก็ตะโกนห้าม
“ให้กูเย็ตมันก่อน..”  ไอ้หรั่งหยุกกึก แม้จะไม่พอใจแต่ก็ถอยออก
“โธ่ลูกพี่..ให้ผมมีโอกาสได้ล่อตูดนายตำรวจสัญญาบัตรบ้างเถอะครับ...”  มันขอร้องกึ่งตัดพ้อ
“มึงก็ได้ล่อนายตำรวจสัญญาบัตรมาแล้วนี่หว่า...”  เขตต์ได้ยินมันคุยกันใจก็หายวาบ กลัวว่าพวกมันจะเผลอหลุดชื่อเขาออกมา
“เอาน่า...กูรับรองว่ามึงได้ล่อไอ้เวรนี่แน่ แต่กูขอน้ำแตกใส่ตูดแม่งก่อนเถอะวะ..หมั่นไส้มานานแล้ว”  ไอ้ชัยยศปลอบลูกน้อง ดึงฅวยออกจากรูตูดเขตต์ดังบ๊อก เดินส่ายฅวยโงนเงนหาเป้าหมายใหม่ มันกดหัวฅวยใหญ่กับร่องตูดมันระยับแล้วดันทันที
“อื๊ออออสสสส์”  อิทธิฤทธิ์กระตุกเฮือก แม้ว่าจะโดนมาเป็นร้อยฅวยแล้วแต่เมื่อโดนหัวฅวยที่ใหญ่ผิดปกติ ก็ยังรู้สึกอึดอัดคับแน่นอยู่ดี  ต้องระบายลมหายใจยาวรับฅวยร้อนผ่าวที่ดึงดันเข้ามาอย่างรุนแรง
“ผลุ๊บ”  เขากัดฟันแน่นหัวฅวยใหญ่หลุดกล้ามเนื้อหูรูดเข้าไปได้ ใจเขาเต้นตึ๊ก ๆ รู้สึกถึงเนื้ออ่อนบีบรัดต่อสู้กับลำฅวยแข็งแกร่งโดยอัตโนมัติ ใจเบาหวิวเมื่อท่อนเนื้อเริ่มขยับ จากติดขัดในตอนต้นก็เริ่มสะดวกขึ้นจนสุดท้ายฅวยมหึมาก็สาวเข้าสาวออกอย่างอิสระ ท่อนฅวยรูดออกมาเกือบสุดโชว์ลำตัวที่โป่งปูดด้วยเส้นเลือดมันปลาบก่อนกระแทกกลับเข้าไปเต็มแรง เนื้อบดเนื้อหมอยหยาบแผ่กระจายพันขนตูดดกดำจนยุ่งเหยิง
“ซี้ดดดดดสสส์...อู๊วววว์”  อิทธิฤทธิ์อดไม่ได้ต้องครางออกมาตามความเสียวที่ได้รับ ตูดหนั่นแน่นรับแรงกระแทกหนักหน่วงจากไอ้ชัยยศจนเนื้อเต้นระริก มันแหงนหน้าสูดปากครางกระเส่ายิ่งเย็ตยิ่งมันส์ ตบตูดแน่นหลายทีจนเนื้อขาวแดงเป็นรอยมือ เด้งเอวเร็วแรงกระซวกรูตูดบานฟุบฟับ พลางมองนายตำรวจมือปราบที่นอนตัวเกร็งโก่งตูดยอมให้มันขย่มเย็ตสุดมันส์ก็ยิ่งเงี่ยน เอื้อมมือกระชากผมเขาเต็มแรงยึดเป็นที่มั่นแล้วเด้งตูดถี่ยิบ
“ซี้ดดดดสส์..ตูดเย็ตมันส์ฅวยฉิบหายไอ้สัตว์....ใคร ๆ ว่ามึงเก่งนักเก่งหนา...ที่แท้ก็เก่งกว่ากะหรี่ไอ้สัตว์”  ไอ้ชัยยศก่นด่าหยาบคาย เร่งสปีดกดหลังเขาไว้แล้วสาวฅวยกระแทกเย็ตตั้บ ๆๆๆๆๆ มันกระเด้าหนัก ๆ อีกสามสี่ที ต่อมลูกหมากขนาดใหญ่ที่เต้นวูบวาบจากความเสียวที่ส่งจากแรงตอดรัดของคู่เย็ตก็บีบรัดรีดเค้นผลักดันน้ำฅวยมหาศาลพุ่งปรี๊ดใส่รูตูดอ่อนหยุ่นเต็มแรง
“อื๊อออออออสสสสสส...อ๊า ๆๆๆ..รับน้ำเงี่ยนกูไอ้แม่เย็ต”  มันน้ำแตกทะลักทลายใจสั่นหวิว ๆ ยิ้มสะใจเมื่อเห็นสารวัตรมือปราบก้มหน้างุดตัวสั่นสะท้าน น้ำสีเหลืองไหลทะลักนองพื้น เขตต์ใจเต้นโครมครามที่เห็นพี่เมียโดนไอ้ชัยยศกระหน่ำเย็ตจนเยี่ยวแตก เขารู้ดีว่าเสียวมันส์ขนาดไหนคิดพลางฅวยกับตูดก็เต้นระริก มองฅวยไอ้หรั่งด้วยสายตาเงี่ยนจัด อยากให้มันมาช่วยแก้เงี่ยน พอดีกับที่ไอ้หรั่งมองมาพอดี มันเดินเข้ามาพลิกตัวอิทธิฤทธิ์ให้นอนหงาย
“ถ้ามึงเงี่ยนนักก็มาให้ไอ้เฮี่ยนี่เลียตูด”  มันพูดกับเขตต์ที่หน้าแดงก่ำด้วยความกำหนัด เขตต์ลุกขึ้นคล้ายละเมอ ก้าวคร่อมถ่างขาหย่อนตูดลงบนใบหน้าคมสันของอิทธิฤทธิ์ทันที
“ออออฟฟบบ”  กลิ่นอับชื้นปะทะจมูก อิทธิฤทธิ์ขยับหน้าหนีแต่เขตต์กลับทิ้งตัวกดรูตูดเพยิบพยาบกับปากสวยได้รูป ระบายลมหายใจยาวซาบซ่านเมื่อโดนลิ้นพี่เมียที่พยายามผลักดัน
“อู๊วววววว์”  เขตต์ครางผ่านผ้าคาดปากตาลอยฅวยตั้งเด่ มือนึงถอกฅวยอีกมือบดบี้หัวนมตัวเองอย่างเมามัน ไอ้หรั่งไม่รอช้ามันรอวินาทีนี้มานาน รีบคุกเข่าลงตรงหว่างขาสารวัตรมือปราบ ยกสองขาขึ้นแยกออกเป็นรูปตัววีแล้วเบียดตัวจ่อฅวยกับรูตูดที่เปียกเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน มันหมุนหัวฅวยฝังมุกบดขยี้รูตูดบานไปมาเพื่อทำความคุ้นเคย ก่อนจะดันพรวดแหวกรูตูดให้อ้าอมหัวฅวยจมมิดหัว
“อ๊ากกกก..อื๊ออออสสส”   อิทธิฤทธิ์ร้องกระถดหนีเมื่อหัวฅวยที่มีมุกติดอยู่สิบเม็ดครูดรูตูดเจ็บแปลบ แต่ไอ้หรั่งไม่ยอมให้โอกาสทองหลุดมือไปง่าย ๆ มันรีบเด้งเอวส่งฅวยที่มีเม็ดมุกรอบ ๆ ลำตามเข้าไปทันที
“ออ๊ออออออสสส..สสสสส”   เขาครางเจ็บหูอื้อตาลายจากท่อนฅวยยาวใหญ่เท่าแขนเด็กที่ตามบดอัดอย่างรุนแรง
“อึ๊บบบบบ ๆๆๆ”  ไอ้หรั่งกระเด้าถี่ ๆ แปดเก้าทีฅวยฝังมุกทั้งลำก็ปักแน่นสุดโคน มันแช่ไว้สักพักแล้วเริ่มลากฅวยปลิ้นเนื้อในออกมาสังเวยหมอยหงิกงอ มันขยับเอวจากเนิบช้าค่อยเร่งจังหวะเร็วสองแขนยันพื้น โน้มตัวไปข้างหน้าจูบแผ่นหลังอาบเหงื่อของผู้กองสุดเซ็กซี่ ส่วนตูดก็เด้งส่งลำฅวยยาวใหญ่บดขยี้รูตูดสารวัตรมือปราบจนยับเยิน
“อู๊วววววว์....ไอ้สัตวววววววววว์”  ไอ้หรั่งร้องเรียกคู่เย็ตดังระงมเสียวสะท้าน  ตูดกระดกยวบ ๆ กระแทกเย็ตป๊าบ ๆๆๆๆ  ทุกครั้งที่มันกระเด้า รูตูดที่โอบท่อนเนื้อแน่นเปรี๊ยะจะถูกดึงขึ้นตามฅวยก่อนจะถูกกระแทกยันติดพื้นเป็นจังหวะหมุนเวียนตามแรงกระเด้าไม่จบสิ้น
“...เอ๊า ๆๆ..อ๊ะ ๆๆๆอออฟฟฟ”  อิทธิฤทธิ์คราง เม็ดมุกที่มากกว่าลุงแจ้งหลายเท่าบวกกับลีลาเย็ตที่เผ็ดร้อนรุนแรงทำให้ความแข็งขืนต้านทานของเขาค่อย ๆ ลดลงทีละน้อย ๆ
“ซี้ดดดดสสส์..ตูดเย็ตมันส์..อื๊อออออ”  มันครางต่อเนื่องพรั่งพรูความมันส์ออกมาเต็มที่
“ฅวยกูชักจะติดใจตูดมึงแล้ว ไอ้อิท..ซี้ดดดดดสสส์..อ๊า ๆๆๆ..อออสสส”  ไอ้หรั่งสบถถุยน้ำลายใส่รูตูดบวมเป่งช่วยหล่อลื่น เกร็งฅวยเสยเสียบถี่ยิบ เขตต์ที่โดนลิ้นอิทธิฤทธิ์ชอนไชรูตูดก็เสียวน้ำหล่อลื่นไหลทะลักเนืองนอง ลนลานขมิบตอดลิ้นอยากได้อะไรที่เด็ดกว่าลิ้นมาเบิกรู คิดแล้วเหลียวหลังมองไอ้หรั่งที่ตาลอยเสียวสุดขีดพร่ำเพ้อถึงรสสวาทของพี่เมียตัวเอง พลันรู้สึกร้อนไปทั้งหน้าความรู้สึกหมั่นไส้หวนกลับมาอีกครั้ง
“พี่อิทมีอะไรที่เขาสู้ไม่ได้....ทำไมลุงแจ้งแม้กระทั่งเศษมนุษย์อย่างไอ้หรั่งถึงได้หลงนักหลงหนา”  ความเงี่ยนได้บดบังสติสัมปชัญญะเขาจนหมดสิ้น อดเปรียบเทียบตัวเองกับพี่เมียที่กลายเป็นคู่แข่งไปโดยปริยายไม่ได้  คิดพลางกระเถิบถอยหลังนิดนึงแล้วกดฅวยแข็งใส่ปากอิทธิฤทธิ์เต็มเหนี่ยว
“กินฅวยเข้าไป...ร่านนัก”  เขาร่ำร้องในใจทั้งสะใจทั้งเงี่ยนสุด ๆ งอเข่ายันพื้นแล้วเด้งตูดเย็ตปากพี่เมียจนปากเบี้ยว  ส่วนไอ้หรั่งยังคงตะบี้ตะบันเย็ตสารวัตรรูปงามอย่างลืมตายจนหอบแฮ่ก ๆ  ถอนฅวยลุกขึ้นยืนอวดท่อนฅวยฝังมุกสั่นสะท้าน แล้วผลักเขตต์ให้นอนหงายกับพื้นฅวยแข็งตั้งโด่เหมือนเสาธง
“อยากเย็ตหัวหน้ามึงมั้ยวะ...”  ไอ้หรั่งร้องถาม เขตต์ไม่ตอบแต่ฅวยกระดกงึก ๆ ไอ้หรั่งหัวเราะชอบใจ  ด้านอิทธิฤทธิ์ที่กำลังจะถูกลูกน้องตัวเองเย็ตก็เสียววาบ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกหมวดสืบศักดิ์ก็เคยเชยชมรูตูดเขามาแล้วหมู่สิทธิ์กับหมู่วิทยาก็ด้วย  เสียท่าไอ้พวกเลวว่าเสียวแล้ว แต่การโดนลูกน้องตัวเองจับเย็ตกลับสร้างอารมณ์เงี่ยนอย่างประหลาด  คิดพลางลุกตามแรงมือของไอ้หรั่งนั่งคร่อมดุ้นเนื้อร้อนผ่าวขย่มพรืดเดียวฅวยทั้งอันก็จมมิด
“อู๊วววววว์...ซี้ดดดดสสส์”   น้องเขยสุดหล่อกับพี่เมียสุดเซ็กส์ครางพร้อมกัน  เขตต์ที่โดนรูตูดพี่เมียสุดหล่อตอดรัดหัวฅวยวาบ ๆ ครางเบา ๆ เด้งตูดซอยกระชั้นถี่เร็วส่งผ่านความหมั่นไส้สะใจเข้าไปในร่องรูจนหมดสิ้น ไอ้ชัยยศที่ได้พักจนฅวยตั้งชันอีกรอบเดินถอกฅวยเข้าหาสองนายตำรวจที่กำลังเย็ตกันอย่างออกรส  ยืนประจันหน้าอิทธิฤทธิ์แล้วอัดฅวยกระเด้าเย็ตปากสวยตั้บ ๆ ในขณะที่ไอ้หรั่งก็แทรกตัวหันหน้าหาเขตต์จ่อฅวยกับรูตูดกระดกยวบ ๆ  ที่กำลังเย็ตอิทธิฤทธิ์อยู่ ใช้ศอกยันรับน้ำหนักตัวแล้วเด้งเอวเสียบท่อนเนื้อที่พราวด้วยเม็ดมุกใส่รูตูดผู้กองหน้าหล่ออย่างแม่นยำ
“อื๊ออออสสสส”  เขตต์ครางเสียวหน้าเหยเกรับศึกทั้งสองด้าน โดนฅวยฝังมุกมหากาฬปักตรึงขยับไม่ได้ เมื่อถูกไอ้หรั่งกระเด้าเย็ตจากด้านล่างและโดนพี่เมียขย่มใส่ท่อนฅวยจากด้านบน เขตต์ก็ครางหงิง ไม่กี่ทีน้ำเงี่ยนร้อนผ่าวก็พุ่งกระฉูดลึกเข้าไปราดรดต่อมลูกหมากของอิทธิฤทธิ์อย่างจังก่อนจะไหลย้อยออกมาอาบลำฅวยจนแวววาว  ไอ้หรั่งที่เร่งตะบันเย็ตก็เสียววูบเด้งเอวเร็วเป็นจักรผันก่อนระเบิดน้ำฅวยเหนียวใส่รูตูดเขตต์เต็มแรง
“ซี้ดดดดดดสสส์...อ๊ะ ๆๆๆๆๆ..เย็ตกกกกกู..ซี้ดดดดดสสส์....อูยยยยย..กูเสียยยววตูดดดดซี้ดดดสส์”  เขตต์ครางลั่นสติขาดกระจุยกระดกตูดขมิบกักน้ำเงี่ยนไอ้หรั่งไว้ทุกหยาดหยด  แต่ไอ้หรั่งที่อึดเหนือธรรมดาหลังจากน้ำแตกแล้วฅวยยังแข็งปั๋ง มันกระชากเขตต์ออกเสียบฅวยฝังมุกใส่รูตูดอิทธิฤทธิ์ที่ลื่นปื๊ดแล้วกระแทกเย็ตเต็มแรงทันที
“อฟฟฟฟซซบบบ”  อิทธิฤทธิ์ตาลอยครางไม่เป็นภาษาเพราะฅวยไอ้ชัยยศอัดอยู่เต็มปาก  รูตูดคับแน่นเสียวแปลบจากเม็ดมุกที่ไอ้หรั่งมันหมุนเอวควงเป็นวง กระแทกหัวฅวยใส่จุดกระสันต์เต็ม ๆ
“อูยยยยยย....ไอ้อิท....รับฅวยกู...อึ๊บ ๆๆๆๆๆๆ”  ไอ้หรั่งว่าพลางพลิกตัวลุกขึ้นจนอิทธิฤทธิ์ต้องลุกตามในท่าหมา และโดยที่ฅวยยังปักแน่น  ไอ้หรั่งก็เร่งกระเด้าอย่างต่อเนื่องไม่ให้คู่เย็ตได้หายใจหายคอ ภูมิใจสุด ๆ ที่ได้เย็ตสองนายตำรวจมือปราบในคราวเดียว เด้งเอวกระแทกเปิดรูตูดบานฟุบฟับส่งหัวฅวยจูบต่อมลูกหมากรัว ๆ  มันขย่มเย็ตอย่างหนักจนอิทธิฤทธิ์ตัวโยนส่งผลให้ฅวยใหญ่ของไอ้ชัยยศวิ่งเข้าวิ่งออกปากเขาเร็วเป็นสองเท่าเร่งเร้าจนมันน้ำแตกเป็นรอบที่สอง มันสะบัดฅวยฟาดหัวเขาเพื่อทำความสะอาดปล่อยให้ไอ้หรั่งโชว์เดี่ยวสาวฅวยซอยถี่ยิบ
“อ๊ะ ๆๆๆๆๆๆๆ.ซี้ดดดดดสสสส์...อ๊ะ ๆๆๆๆ”   อิทธิฤทธิ์ครางกระท่อนกระแท่นเสียวสติสตังไม่อยู่กับเนื้อกับตัว อดชื่นชมนักเย็ตนิรนามที่กำลังเอาตูดเขาด้วยลีลาเร่าร้อนดุดันไม่ได้ พลันนึกถึงลุงแจ้งความเงี่ยนก็ยิ่งเพิ่มพูนเมื่อจุดเสียวโดนกระแทกอีกทีเดียว ความอดกลั้นก็พังทลายน้ำเงี่ยนทะลักออกจากรูเยี่ยวเหมือนน้ำป่าที่ไม่อาจหยุดยั้ง  ไอ้หรั่งเองที่เสียวไม่แพ้กันก็เร่งเย็ตสุดแรงเกิดซอยฅวยถี่ยิบจนมองไม่ทัน ตัวเกร็งสะท้านน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดใส่ต่อมลูกหมากสารวัตรมือปราบอย่างรุนแรง
“อูยยยยยยยยย...ซี้ดดดดดดสสสส์...เอ๊า ๆๆๆๆโอ๊ะฟฟฟ..”  มันร่ำร้องเสียวสุดหัวใจฟุบลงบนแผ่นหลังกว้างของนายตำรวจสุดเซ็กส์หอบหายใจแรง  และก่อนราตรีจะสิ้นสุดลง ฅวยกับตูดที่กลายเป็นของคู่กันอย่างแยกไม่ออกก็ฟาดฟันกันอีกหลายน้ำจนห้องทั้งห้องเหม็นคละคลุ้งด้วยกลิ่นคาวกาม......................

No comments:

Post a Comment

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20