Tuesday 5 June 2018

สารวัตรอิทธิฤทธิ์ผจญภัย ตอนที่ 21



ตอนที่อิทธิฤทธิ์กับเขตต์หิ้วเบียร์กลับมาจากตลาด จ่าอาคมไม่อยู่ในห้อง ทั้งคู่ยืนละล้าละลังจนไอ้เด็กนรกทั้งสามเดินจากไปก็ตัดสินใจจะเข้าไปรอ แต่ยังไม่ทันไร พวกมันก็เดินหน้าตาตื่นกลับมา โดยมีจ่าอาคมเดินแก้ผ้าอวดหุ่นหมีควายหน้าตาถมึงทึงไล่หลัง ควยใหญ่ส่ายโงนเงนผงาดง้ำโกรธเกรี้ยวไม่ต่างจากสีหน้า  ก็ก่อนหน้าไม่กี่นาทีนายใหญ่โทรตามตัวอย่างเร่งด่วน เดาจากสีหน้าก็รู้ว่าไม่ใช่เรื่องดีแน่  นองยีไอ้บูมและไอ้เน็ตมันนกรู้ว่าเวลาโกรธไอ้จ่าเหี้ยอารมณ์รุนแรงขนาดไหนถึงเดินหนีไม่กล้าสู้หน้า......อิทธิฤทธิ์กับเขตต์ซึ่งไม่รู้เรื่องแถมอัดอั้นไปด้วยความเงี่ยนที่ยังไม่ได้ระบายรีบเปิดประตูให้มัน  สี่ตาจ้องควยใหญ่ดำทะมึนไม่กระพริบ ไอ้อาคมเดินเข้าห้อง นอนหงายบนเตียงอารมณ์เสียอย่างเห็นได้ชัด  แต่อารมณ์ที่ค้างเติ่งทำให้สองนายตำรวจทำท่าจะล้มลงเพื่อสานต่อความหงี่  
“อ๊ะ ๆ.....พวกมึงเป็นตำรวจประสาเหี้ยอะไร ไม่รู้หีรู้แตดเล้ย... ถ้านายไม่สั่งมึงก็ไม่มีสิทธิ์...ไป...ไปยืนโก่งตูดที่ปลายเตียงโน่น...ยั่วควยกู มึงทั้งสองตัวนั่นแหละ”  มันด่าไล่เหมือนหมูเหมือนหมา  เหลือบตามองฉากสมสู่คืนประกวดคู่รักคู่ร่านบนจอทีวี แล้วสองมือก็กำควยยาวรูดขึ้นรูดลงช้า ๆ ตามความเงี่ยนที่ก่อตัวขึ้นอีกครั้ง  แม้จะรู้สึกหงุดหงิดที่โดนตำหนิเรื่องงาน  แต่เมื่อมองสองผู้บังคับบัญชาสุดหล่อที่เปลี่ยนสถานะเป็นของเล่นมีชีวิตก็ครางด้วยความสะใจ ความเงี่ยนค่อย ๆ บดบังอารมณ์ขุ่นมัวจนหมดสิ้น
“ดี...ดีมาก... ถ้ามึงสองตัวร่านถูกใจกู....กูจะจับเย็ดเป็นการตบรางวัล”  มันบอกมือสาวควยไม่หยุด  อิทธิฤทธิ์เหม่อมองวีรกรรมคู่รักคู่ร่านบนจอทีวี นึกสมเพชตัวเองที่ไร้เดียงสาคิดเอาเองว่าคงจำกัดอยู่ในวงแคบ ๆ  ตอนนี้อย่าว่าแต่ตกเป็นทาสกามพวกมันเลย  ต่อให้ทำอะไรที่ร้ายแรงกว่านี้ก็ปฎิเสธพวกมันไม่ได้  คิดแล้วเดินไปยังปลายเตียงถ่างขาพอเหมาะโก่งตูดงอนแน่นเป็นประกายล้อแสงไฟผ่านเนื้อผ้าที่รีดลงแป้งมาอย่างดี  มองน้องเขยที่ตั้งท่าทะมัดทะแมงกระดกตูดเซ็กซี่ใต้เครื่องแบบที่รัดจนเป็นก้อนกลม โชว์ลีลายกมือประสานท้ายทอยหันหน้าสู้ตามัน ส่วนเอวก็ส่ายตามจังหวะเพลงที่เปิดจากเครื่องเล่น
มันครางมองสองนายตำรวจด้วยความสะใจ  เสียงดนตรีที่เร่งเร้าถี่กระชั้นทำให้อิทธิฤทธิ์กับเขตต์เร่งส่ายเอวร่อนตูดตามอย่างลืมตัว  ไอ้อาคมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่สูดปากซี้ดสส์  สองตูดที่เด้งดึ๋งดั๋งยั่วตายั่วควยนั้นน่าเย็ดจนมันอดใจไว้ไม่ไหว เร่งถอกควยแข็งแกร่งโชว์เงี่ยนเต็มที่ 
“ทีนี้มึงสองตัวลูบตูดให้กัน สองนายตำรวจสุดหล่อสะดุดกึกมองหน้ากัน แม้จะเจอมาเยอะจนไม่น่าจะหลงเหลือความอับอายใด ๆ  แต่อยู่ ๆ จะให้ลูบตูดเร้าอารมณ์ให้กันก็อดกระดากใจไม่ได้ แต่ก็ได้แต่คิด  อึกอักอยู่พักนึงก็ต้องจำใจยกมือลูบตูดของอีกฝ่ายอย่างขลาด ๆ  
“มึงทำให้มันถึงอารมณ์หน่อยซิวะ”  จ่าอาคมบ่นหงุดหงิดเมื่อเห็นเหยื่อหนุ่มกั๊ก ๆ เกร็ง ๆ ไม่เป็นธรรมชาติ  เมื่อโดนดุ มือทั้งคู่ก็เริ่มสะเปะสะปะลูบตูดอีกฝ่าย  รสสัมผัสนวลเนียนใต้เครื่องแบบฟิตเปรี๊ยะสร้างความรัญจวนมืออย่างประหลาด  ยิ่งได้ควยยาวใหญ่ของมันเป็นแบ็คกราวน์ก็ยิ่งเร่งเร้าให้เงี่ยนเป็นพิเศษ ผ่านไปสักพักความกระดากก็ไม่เหลือหรอ  ยิ่งลูบก็ยิ่งไล้ควานหาร่องตูดใช้สันมือถูเบา ๆ สร้างความเสียวซ่านให้กันจนเกินพิกัด
“อื้มมมมมมม...”  สองนายตำรวจมาดแมนเม้มปากคราง  อยากจะแหกตูดให้มันจับเย็ดใจจะขาด แต่ก็ต้องอดใจได้แต่ส่งสายตาหวังเหลือเกินว่ามันจะเรียกใช้บริการ  ต่อเมื่อได้ยินคำสั่งต่อไปก็ดีใจจนออกนอกหน้า
“พอ....หยุด.............. เลียง่ามตีนกู”  แม้จะผิดหวังเล็ก ๆ แต่ความเงี่ยนก็ทำให้ทั้งคู่ก้มหน้าดอมดมขบฟันดึงถุงเท้าที่เหม็นหึ่งออก พร้อมกับแลบลิ้นบรรจงเลียง่ามดูดอมนิ้วตีนให้มันโดยดุษฎี และด้วยความเงี่ยนนี่เองที่ทำให้กลิ่นสกปรกของง่ามตีนกลายเป็นยาปลุกเซ็กส์เกรดเอที่ทำให้รูตูดตื่นตัวขมุบขมิบอย่างเร่าร้อน
“อูยยยย....อืมมมม”  ไอ้อาคมหลับตาพริ้มดื่มด่ำกับอำนาจและความเสียว  กระดกตีนแยงหัวแม่ตีนเข้า ๆ ออก ๆ จนปากของทั้งคู่บิดเบี้ยว สองปากสวยช่วยกันดูดเลียง่ามตีนฝ่าตีนมันจนแวววาว รสของกลิ่นตีนกลิ่นตัวกับอะไรบางอย่างในตัวมันทำให้พวกเขาปฎิเสธความต้องการของตัวเองไม่ได้  ก้มหน้าโลมเลียอมดูดนิ้วตีนอย่างเมามัน หนึ่งนิ้วสองนิ้วก็ยังไม่หนำใจ อยากจะได้อะไรที่ใหญ่กว่าเร้าใจกว่านิ้วตีน แล้วสองใจที่คิดตรงกันก็ยกตัวขนาบลำควยที่พิเศษด้วยปลายโค้งงอนทันที
“อ๊ะ...อ๊ะ........อู๊ยยยยยยสสส์”  จ่าเหี้ยลืมตาโพลงสูดปากดังเสียวซี้ดส์  รู้สึกดีเกินคาดที่สองผู้บังคับบัญชาไม่ต้องรอคำสั่งก็แย่งกันดูดเลียควยมันอย่างเอร็ดอร่อย  ผงกหัวมองที่เขตต์กำลังโก่งคอขย้อนอมหัวควยจนแก้มบุ๋ม  ส่วนอิทธิฤทธิ์ก็สาละวนดูดเลียท่อนลำที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน  สองปากโชว์ลีลาดูดควยขั้นเทพจนมันครางกระเส่า  ทั้งหัวลำตัวถูกดูดดุนไปทั่วทุกตารางนิ้ว เส้นสองสลึงเต้นเร่า ๆ สั่นสะท้านตามปลายลิ้นที่ละเลียดเลียอย่างชำนาญ  แต่ด้วยฤทธิ์ยาทนทำให้น้ำมันยังไม่มีทีท่าว่าจะแตก ควยใหญ่กระดกหงึกหงักท้าทายสองลิ้นอย่างน่าดูชม มันเด้งเอวเป็นพัลวันพาเอากระโปกพวงใหญ่กระเพื่อมขึ้น ๆ ลง ๆ ท้าสู้สองลิ้นที่ฉกปาดเลียหัวควยอย่างสมศักดิ์ศรี  หนึ่งควยสองปากผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างดุเดือด จนไอ้อาคมได้คิดว่าถ้าปล่อยให้เป็นอย่างนี้ต่อไปน้ำต้องแตกแน่ ๆ  ถ้าเป็นอย่างนั้นก็คงหมดสนุก เพราะคืนนี้มันต้องเป็นคนสยบไอ้กะหรี่สองตัวนี่ไม่ใช่ถูกสยบ คิดแล้วก็ค่อย ๆ ขยับพยุงตัวจนอยู่ในท่ายืนโดยมีอิทธิฤทธิ์กับเขตต์ลุกตามเป็นเงาตามตัวอยู่ในท่าคุกเข่าขนาบซ้ายขวา ซึ่งท่านี้ทำให้สถานการณ์เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง  มันยืนจังก้าโชว์ควยผงาดแข็งโด่ รอจังหวะอิทธิฤทธิ์โก่งคออมหัวควยก็กระชากหมวกทิ้ง จิกผมไว้แล้วเด้งเอวอัดท่อนควยขนาดใหญ่ใส่ปากเต็มเหนี่ยว
“อ๊อออออคค....ฟฟฟสส”  มันยิ้มกริ่มเมื่อเห็นหัวหน้าที่มันหมั่นไส้สำลักตาเหลือก เด้งเอวที่พริ้วยิ่งกว่าติดเทอร์โบอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เขตต์ก็พยายามไล่ลิ้นเลียดุ้นกับกระโปกงามที่กระเด้งกระดอนเป็นพัลวัน
“ตั้บ ๆๆๆๆๆ”  พอมันหนำใจก็ไสหัวเขาออก  แล้วคว้าเขตต์ที่อยู่อีกข้างให้มารับชะตากรรมเดียวกัน
“ฟฟสสบบบ.....ออ๊อออกกก...สสส”   เขตต์เบิ่งตากว้างหยดน้ำไหลจากหางตา ปากได้รูปโดนกระดอดุ้นเขื่องกระทุ้งกระแทกจนบิดเบี้ยวไม่มีชิ้นดี  พอสะใจมันก็หันไปหาอิทธิฤทธิ์ สลับไปสลับมาจนทั้งคู่รู้สึกขยาด ปากคอร้อนผ่าวลีลาดูดควยแผ่วลงไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว  
“ซี้ดดดดดสสส์....ปากพวกมึงเย็ดมันส์....อูยยย...ไอ้แม่เย็ด...ออออฟฟสส”  มันครางกระเด้าไม่หยุด  สะใจสุด ๆ ที่ปากสองนายตำรวจคนเก่งโดนควยมันเปลี่ยนสภาพเป็นรูหีโดยสิ้นเชิง มันเย็ดไปดื่มด่ำในอำนาจไป  สักพักก็โน้มตัวคว้ามีดคัตเตอร์จากหัวเตียง
“ลุกขึ้น ถ่างขาแหกตูด”  มันสั่งห้วน   อิทธิฤทธิ์กับเขตต์ลุกย้ายไปยืนปลายเตียง โค้งตัวแหกขาแอ่นตูดตามคำสั่งแต่ก็ไม่วายหันมอง  พอเห็นคัตเตอร์คมกริบในมือมันเท่านั้นหน้าก็ซีดเผือด
“จ...จ่..จ่า..จะทำอะไรครับบบ”  บทเรียนจากไอ้อ๊อดที่ยังฝังใจทำให้คำพูดพวกเขาน่าฟังขึ้น
“กูเห็นพวกมึงแล้วโคตรหมั่นไส้....กูจะดูซิว่ายศตำแหน่งที่มึงภูมิใจนักหนาว่ามีอภิสิทธิ์เหนือกูจะช่วยเพิ่มศักดิ์ศรีให้มึงได้มั้ยถ้าโดนควยกูคาเครื่องแบบเหี้ย ๆ นี่..ถุย..ไอ้กะหรี่......”  จ่าอาคมด่าโยนมีดให้เขตต์  เขตต์รับมีดอย่างงง ๆ ด้วยความคิดชั่ววูบเขาแทบจะกระโจนขึ้นไปบนเตียงแล้วจับมันปาดคอให้สิ้นเรื่อง แต่ก็คิดได้ว่าสถานการณ์ยังไม่เอื้อ  ฆ่ามันก็ได้แค่ความสะใจ แต่จะหนีตราบาปที่พวกมันกุมอยู่นั้น....ไม่มีทาง !!!!
“เอาปลายมีด กรีดตรงตูดมัน...”  คำพูดจ่าอาคมหยุดความคิดเขา  อิทธิฤทธิ์ใจหายวาบเหลียวมองน้องเขยแววตาหวาดหวั่น  เช่นเดียวกับเขตต์ที่ลอบกลืนน้ำลาย แต่ก็ไม่มีทางเลือกกระชับมีดจรดปลายลงบนเนื้อผ้าที่แหกตึง 
“คว้าก”  ดังเบา ๆ ตะเข็บผ้าแยกจากกันได้หนึ่งนิ้ว
“....กรีดกางเกงในด้วย”   พอผ้ายืดฉีกเป็นรู  ขนตูดดำขลับก็แพลมโผล่ออกจากรอยแยกกว้างประมาณนิ้วโป้งปกปิดรูตูดที่กำลังเต้นเร่า ๆ ด้วยความเสียวตื่นเต้นพอดี
“ดีนะที่ได้น้ำเยี่ยวไอ้อ๊อดล้างน้ำเงี่ยนออกก่อน...ไม่งั้นถ้าถูกมันจับได้มีหวัง....”  คือความคิดแรกที่วาบเข้ามาในหัว  เหลียวมองควยใหญ่ปลายงอนของมันก็เสียวไส้  เงี่ยนจัดจากอารมณ์ทางเพศ เสียววาบจากคมมีด มองหน้ามันหวิวหวาดบอกไม่ถูก.....แล้วคัตเตอร์อันเดิมก็ถูกส่งผ่านให้เขา
“ทำอย่างที่มันทำ”  จ่าอาคมบอกเสียงแข็ง  อิทธิฤทธิ์มองน้องเขยที่ตั้งอกตั้งใจแอ่นตูดรอท่า เขากลืนน้ำลายอีกครั้ง  เงี่ยนก็เงี่ยนกระอักกระอ่วนก็กระอักกระอ่วน แต่สุดท้ายคมมีดก็จรดลงบนร่องตูดที่แหกตึงจนได้.........เพียงชั่วอีดใจ สองหัวหน้าลูกน้องก็ยืนเคียงข้างโก้งโค้งถ่างขา  ตูดกลมแน่นยกโด่งให้แอร์เย็นพ่นใส่รูตูดที่เนื้อผ้าถูกแหกเป็นรู เสียวเย็นวาบพิลึก......แล้วไอ้อาคมที่ไม่รู้ลุกจากเตียงตอนไหนก็คว้าเขตต์หมับเข้าที่เอว หัวควยที่พร้อมเย็ดนานแล้วจ่อติดกับรูตูดปาดขึ้นปาดลงทำเอาหัวใจผู้กองหนุ่มแทบหยุดเต้นด้วยความตื่นเต้น
“ซี้ดดดดดสสส์....”  เขตต์หันมองมันแก้วตาสั่นระริกระงับความเงี่ยนไว้ไม่อยู่  ก็วินาทีสำคัญมาถึงแล้ว วินาทีที่จะรู้ว่าควยมันจะเย็ดมันส์อย่างที่เฝ้ารอหรือเปล่า
“จะทำอะไรก็ทำเถอะครับจ่า...เสียวทนไม่ไหวแล้ว”  แล้วปากที่ไวกว่าความคิดก็ปล่อยคำขอให้มันเย็ดอย่างหน้าด้าน ๆ หลุดออกมา
“ทนไม่ได้ก็ไม่ต้องทน.....เดี๋ยวกูจะเย็ดให้สุดควยเลยไอ้สัตว์”  ไอ้อาคมขบเขี้ยวเคี้ยวฟันแสยะยิ้มโยกเอวดันหัวควยงอนพรวดด้วยความรวดเร็วและรุนแรง
“อ๊ากกกกก....อู๊ยยยยยยสสสสสส”  เขตต์หน้าเริ่ดสั่นระริกเสียวสะท้าน  รูตูดแหกกว้างรัดลำควยใหญ่บวมเป่ง  สมองกับรูตูดตื้อไปหมด  ความคับแน่นที่ได้รับมากกว่าที่คิดไว้หลายเท่านัก  ขนาดโดนควยจนตูดบานแล้วก็ยังแน่นอึดอัด  แล้วจู่ ๆ คำพูดของไอ้ชัยยศว่าเขาต้องขอบใจมันเมื่อโดนไอ้อาคมเอาตูดก็วาบขึ้นมา  เขานึกขอบใจอย่างมันว่าจริง ๆ นี่ถ้าไม่โดนหัวควยใหญ่ผิดมนุษย์ของมันเบิกรูมาก่อน ตูดคงฉีกกู่ไม่กลับแน่ ๆ  คิดพลางขยับยึก ๆ เพื่อต้อนรับควยที่ฝังแน่นคารู  ทว่าในความคับแน่นก็มีดี  เพราะความเสียวที่อัดแน่นเต็มตูดอยู่ในระดับเกินร้อย  ยิ่งมันเริ่มเย็ดสาวควยกระแทกแต่ละที  ก็ทำให้วุฒิภาวะที่ไม่แข็งแกร่งพอสั่นคลอนอย่างง่ายดาย  สติสตังขาดกระจุย ท้องน้อยแขม่ววูบ ขมิบตูดสู้หัวควยใหญ่ถี่รัว หวังปกป้องจุดกระสันต์ไม่ให้บอบช้ำเกินไปซึ่งอาจทำให้น้ำแตกก่อนที่จะซึมซับความมันส์สุดขั้วจากเกมเย็ดที่เฝ้ารอได้  ยอมเป็นทาสควยทั้งกายและใจโดยที่ไอ้อาคมยังไม่ทันได้วาดลวดลายด้วยซ้ำ
“โอยยยย...จ่า...ซี้ดดดดสสส์...จ่าครับ...เสียวตูด...ผมสะ..เสียวววตูดดด...อื๊อออสสส์”  เขาครวญครางเต็มอิ่มกับดุ้นเนื้อยักษ์ในร่างที่กรุยรูตูดจนบานทะโร่  ยังไม่ทันได้หายใจทั่วท้องความเงี่ยนความเสียวก็ไต่ระดับไปอีกขั้นเมื่อไอ้จ่าหื่นใช้นิ้วจับรอยแยกของเนื้อผ้าแล้วกระชากเต็มแรง
“แค๊วก....”  เสียงผ้าขาดดังแหลม  เป้าเครื่องแบบกับกางเกงในสีขาวถูกฉีกกระจุย  เปิดทางให้ลำควยแข็งแกร่งบุกทะลวงแหกรูดากจนเนื้อปลิ้นดูเผิน ๆ คล้ายริมฝีปากที่กำลังเผยอยิ้ม
“อู๊ยยยยยย....โอ๊วววววว์...”  อิทธิฤทธิ์มองเขตต์ที่เสียวสุดกำลัง ละล่ำละลักปลดปล่อยตัวตนเต็มที่  พลันใบหน้าคมสันก็เหยเกฟันขบกันกึก ๆ เมื่อรู้สึกว่ารูตูดตัวเองก็โดนแหกกว้างด้วยนิ้วหยาบใหญ่เช่นกัน
“ฟฟฟฟสสสส”  เขากัดฟันสู้  จากนิ้วเดียวเพิ่มเป็นสองนิ้วสามนิ้วเสียบเข้าเสียบออกดังระรัว  แถมเนื้อรอบ ๆ รู ก็โดนหยิกเจ็บเสียวสะท้านขนตูดลุกชี้ชัน  ไอ้อาคมตอนนี้ดูไปไม่ต่างกับหมีควายติดปีกที่กำลังขย้ำกวางน้อยสองตัว มันยืนประกบหลังกระเด้าเย็ดเขตต์ที่มีดีกรีเป็นถึงผู้กองคนเก่ง ส่วนนิ้วมือก็รุมเย็ดรูตูดสารวัตรมือปราบที่อยู่ข้าง ๆ มันแหงนหน้าห่อปากร้องด้วยความสะใจสุด ๆ  ที่อดีตกำลังจะถูกลบทิ้งอย่างถาวร  อนาคตสดใสที่สองผู้บังคับบัญชาหนุ่มจะกลายเป็นทาสสยบอยู่ใต้ตีนกับควยของมันได้กระตุ้นให้แรงกระเด้าหนักหน่วงเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า
“อ๊ะ...อ๊ะ..โอ๊ะ...ซี้ดดดดสส์...จ่าครับ...อื๊อสสสส์....โอยยย..ซี้ดดดสสส์...เย็ด..เย็ดผมจ่า..อัดตูด..โอยยย..ควยใหญ่จริง ๆ..มันสสสส์....ซี้ดดดสส์...อู๊ยยยยยสสส....จ่าคร้าบบบบ”  เขตต์ร้องสติแตก เหลียวมองอย่างไม่เชื่อว่าจ่าอาคมจะเย็ดมันส์เสียวเข้าไปถึงกระดูกดำขนาดนี้ อยากจะถูกมันจับเย็ดทั้งวันทั้งคืน เย็ดกันตลอดเวลา.....แล้วควยฝังมุกของลุงแจ้งที่ครั้งนึงเคยตราตรึงอยู่ในหัวใจก็ถูกเขี่ยกระเด็นออกไปจากความทรงจำอย่างง่ายดาย................
“ซี้ดดดดสส์.....จ่าครับบบ...อีกนิดครับ....ซี้ดดดสส์...อู๊วววววว์..อีกนิดเดียวครับ...”  เขตต์ยังครางด้วยความสุขไม่หยุด
“เสียวตูดมั้ยไอ้แม่เย็ด.....ชอบควยกูใช่มั้ย....หือ..อึ๊บ ๆๆๆๆๆ”  จ่าอาคมกระเด้าพลางถามพลางมีความสุขสุด ๆ  
“โอยยยย..เสียว....ควยใหญ่ถูกใจครับบบ....เย็ดแรง ๆ จ่าครร้าบบบบบ...โอยย...อีกนิด...ครับบบ..น้ำผมจะแตกแล้ววว...จ่าครับบบ.....อื๊ออออสส์”  หัวควยใหญ่บดขยี้ต่อมลูกหมากถี่ยิบจนเขตต์อ่อนระทวยคราญครางตาละห้อย  ส่วนอิทธิฤทธิ์ก็เสียวรูตูดวูบวาบไปหมดจากนิ้วหยาบที่บุกทะลวงอย่างเร่งร้อน  และในขณะที่ไอ้อาคมกำลังตั้งหน้าตั้งตากระแทกเย็ดเขตต์อย่างเมามันอยู่นั้น  พลันเสียงโครมก็ดังขึ้น ร่างสมส่วนของเขตต์ที่รอความสุขสุดยอดอย่างใจจดใจจ่อ พุ่งถลาไปข้างหน้า กลิ้งหลุน ๆ ด้วยแรงถีบ  เขาตะเกียกตะกายลุกขึ้นจากมุมห้องอย่างงง ๆ พอตั้งตัวได้ก็เห็นไอ้จ่าเหี้ยจับสารวัตรโก้งโค้งหันตูดมาทางเขา 
“...เมื่อกี้มึงมันส์กับควยกูไปแล้ว...ทีนี้ก็ถึงเวลาทำงาน....”  จ่าอาคมบอกวางท่าเป็นเจ้านาย
“กูให้สิทธิ์มึงเต็มที่....จะทำเหี้ยอะไรกับไอ้เวรนี่ก็ได้....อ้อ.....แล้วถ้ามึงอยากน้ำแตกแบบที่ไม่เคยเจอ  ก็โชว์ลีลาให้สุด ๆ นะโว้ย...... ยิ่งทำให้แม่งน่าทุเรศได้เท่าไหร่ยิ่งดี  แล้วกูจะมีรางวัลให้....ฮ่า ๆๆๆ”  จริง ๆ แล้วมันเกลียดเขาทั้งคู่ แต่กับอิทธิฤทธิ์ดูมันจะหมั่นไส้มากกว่า  น่าแปลกที่คำพูดของมันทำให้ทั้งสองที่ผ่านเกมกามวิตถารมานับครั้งไม่ถ้วนร้อนวูบวาบ ควยที่ถูกรัดติ้วพองตัวจนอึดอัด  โดยเฉพาะเขตต์ที่โดนกระตุ้นต่อมเงี่ยนจนสุกงอม เหม่อมองรูตูดพี่เมียที่เห็นจนชินด้วยความรู้สึกที่ไม่ชิน จะเป็นเพราะอุปาทานหรืออะไรเขาไม่รู้  รู้แต่ว่ารูตูดที่คุ้นตานี้น่าสัมผัสลูบไล้กว่าทุกครั้ง  แล้วความปรารถนาที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหันก็ชักนำใบหน้าคมสันเข้าใกล้รูตูดที่อบอวลด้วยกลิ่นเยี่ยวและน้ำควย  ก่อนจะประทับริมฝีปากห่อปลายลิ้นกระดกเลียเนื้ออ่อนรอบ ๆ รูอย่างแผ่วเบาพร้อมกับขยำแก้มก้นงอนแน่นอย่างมันมือ
“ซี้ดดดดสส์...อ๊ะ..อ๊า...ซี้ดดดสส์”   อิทธิฤทธิ์หลับตาปี๋กัดฟันคราง โก่งตูดสองมือยันหัวเข่า ขาสั่นพั่บ ๆ ส่ายตูดเบา ๆ ตามปลายลิ้นที่ฉวัดเฉวียนช่ำชอง  ส่วนเขตต์ที่ละเลียดลิ้นด้วยความพิศวาสยังอุตส่าห์มีเวลาเหลือบมองไอ้อาคมราวกับจะถามความพึงพอใจจากมัน  เมื่อได้คำตอบจากหัวควยใหญ่ที่แผ่จังก้าเต้นระริกบ่งบอกถึงความเงี่ยนสุดขีด ก็ซุกหน้าหาร่องตูดตามเดิมที่เพิ่มเติมคือคำพูดวาบหวิวที่ถูกอารมณ์พาไป
“อูยยยย...เสียวไหมครับพี่อิท....พร้อมจะโดนควยใหญ่ ๆ รึยังครับ...ซี้ดดดสส์....”  เขตต์พูดหันไปมองจ่าอาคมที่ยืนสาวควยน้ำเมือกแตกกระจายอยู่ข้างหลัง  หัวควยร้อนระอุของมันมีเสน่ห์อย่างร้ายกาจทำให้เขตต์อดไม่ได้ต้องยื่นหน้าแลบลิ้นเลียก่อนจะอมอาบน้ำลายจนทั่วลำ
“พร้อมมั้ยครับพี่อิท...ซี้ดดดดสส์...ดูควยซิครับ...ใหญ่ถูกใจมั้ย...โดนเย็ดแต่ละทีมันสสสสสส์สุด ๆ...ผมรับรอง ...ซี้ดดดสส์”  เขตต์ให้ความมั่นใจกับพี่เมียเสียงกระเส่า  ผิดกับอิทธิฤทธิ์ที่แม้จะเงี่ยนหนักจากลิ้นน้องเขย  แต่พอจะโดนไอ้ลูกน้องชั่วเย็ดจริง ๆ  ก็รู้สึกขัดแย้งในจิตใจ ลำคอตีบตันไม่อาจปลดปล่อยความรู้สึกที่แท้จริง ได้แต่เหลียวหลังมองด้วยสายตาที่ปิดความต้องการไว้ไม่มิด ไอ้อาคมที่จับไต๋ได้ก็เงี่ยนหนัก ตามันลุกวาวโรจน์เป็นประกายราวสัตว์ป่าที่กำลังจะขย้ำเหยื่อ แอ่นหัวถอกบานร่าให้เขตต์จับจ่อไปยังรูตูดที่ถูกปกคลุมด้วยขนดำ  อิทธิฤทธิ์สะท้านเบา ๆ เมื่อหัวควยลื่นสัมผัสรูทวารที่เต้นระริก ไอ้อาคมเองก็เสียวหัวควยวาบ ๆ  ไม่รอช้าขบกรามแน่นกระเด้าพรืดเต็มแรงหัวควยก็ชำแรกรูตูดแคบเล็กใต้เครื่องแบบและกางเกงในที่ถูกขลิบเปิดทางเพียงเล็กน้อย
 “อู๊ววววว์...ซี้ดดดดดสสส์”  เพียงแค่นั้นความรู้สึกแปลกใหม่ที่เร้าอารมณ์จนสูงสุดก็ทำให้อิทธิฤทธิ์ลืมตัวครางเสียวสยิว
“เดี๋ยวมันส์กว่านี้ไอ้แม่เย็ด...อ๊ะ..อ๊ะๆๆๆ...ซี้ดดดสส์”  จ่าหื่นสบถกดควยแข็งขมึงผ่านเนื้อผ้าที่รัดลำควยตึงเป๊ะทีละน้อย ๆ จนควยทั้งอันมุดหายเข้าไปในรู  มันขยับจัดควยให้เข้าที่ เริ่มโยกเอวสาวควยช้า ๆ  แล้วปฐมบทของสงครามสวาทก็เริ่มขึ้นอย่างจริงจัง ...........................
ยังอยู่ในท่าเดิม อิทธิฤทธิ์ในชุดเครื่องแบบเต็มยศเม้มปากแน่น ใบหน้าคมสันเหยเกรับรู้ถึงชีพจรรูตูดที่เต้นเร็วแซงหัวใจ  แรงกระเด้าหนักหน่วงทำให้รอยตะเข็บที่รัดดุ้นเนื้อแหกกว้างขึ้นเรื่อย ๆ จนในที่สุดควยใหญ่ของไอ้อาคมก็เป็นอิสระ แผดผงาดทะยานใส่รูตูดเขาราวกับรถบนฟรีเวย์ 
“ฟุบฟับ...ฟุบฟับ...ๆๆๆๆๆๆๆๆ...อูยยยยย...ซี้ดดดสส์...ไอ้กะหรี่...กูรอวันนี้มานานแล้ว...อื๊ออออสสส์....สะใจกู..ไอ้แม่เย็ด”  จ่าหื่นยึดเอวหัวหน้าหนุ่มไว้แน่นเด้งเอวทุ่มเทกระเด้าเย็ดอย่างหนัก 
“อื๊ออออสสส....”  ความเสียวซ่านจากดุ้นควยยาวใหญ่ที่บดขยี้รูตูดจนยับเยินทำให้อิทธิฤทธิ์ผวาเฮือก  แต่ถึงจะเสียวแค่ไหน จิตใต้สำนึกบางส่วนก็ยังพยายามที่จะต่อต้านความต้องการของตัวเอง เขาสูดลมหายใจลึกรวบรวมสติที่เหลืออยู่น้อยนิดฝืนความรู้สึกเต็มที่  ทว่าการจะต้านความเสียวที่ถูกเร่งเร้าด้วยหัวควยทรงพลัง โดยเฉพาะจุดเร้นลับภายในซึ่งควบคุมองคาพยพทั้งหมดไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย ใจที่แม้จะถูกฝึกฝนจนแข็งแกร่งเพียงใดสุดท้ายก็เป็นเพียงก้อนเนื้อ มีหรือจะต้านทานความสุขสูงสุดจากธรรมชาติได้  ยิ่งมีควยใหญ่ยาวที่เต็มไปด้วยพลังชีวิตเป็นตัวแปรด้วยแล้ว เปอร์เซ็นต์ชนะนั้นแทบจะเป็นศูนย์
“โอ๊ะ...อ๊า..อู๊วววว์...ซี้ดดดสส์”  จ่าอาคมเชิดหน้าห่อปากครางเสียงดังลั่นเด้งเอวเป็นระวิง หัวควยใหญ่สีคล้ำปลิ้นตลบเนื้อตูดต่างสีออกมาตามแรงกระเด้า กอปรเป็นภาพเย้ายวนให้เขตต์ที่ตอนนี้สอดตัวอยู่ใต้หว่างขา ใช้ศอกยันพื้นแหงนหน้าส่ายลิ้นไล่เลียเป้าตุงแน่นของพี่เมียกับเนื้อรูตูดที่ปลิ้นทะลักรัดลำควยมหึมาไว้
“อู๊ยยยยสส์...ซี้ดดดสสส์....อ๊ากสสส...สสสส...อฟฟฟสส”  เสียงสะดุ้งดังจากปากอิทธิฤทธิ์ เมื่อโดนเขตต์ที่เตลิดไปกับความเงี่ยนงับขนตูดกระชากเจ็บแปล๊บทั้งเสียวทั้งคัน  ตามด้วยเสียงไอ้อาคมที่ไข่ทั้งพวงโดนดูดดึงทึ้งจนหนังกระโปกยับย่นมันวาว เสียงครวญครางของทั้งคู่ดังกระชั้นแผ่วล้าซึ่งถูกกำหนดด้วยปลายลิ้นที่โบกสะบัดปาดป่ายไปตามอารมณ์
“อ๊ะ..อู๊ยยยยสสส์..ซี้ดดดดสส์...อื๊ออออ...ๆๆๆๆ”  แล้วอยู่ ๆ ไอ้อาคมก็ร้องเสียงหลง หัวสั่นหัวคลอนดังสะท้านบอกถึงความเสียวสุดขีดเมื่อรูตูดโดนจู่โจมอย่างไม่ทันระวัง มันเหลียวหลังมองต่ำหาสาเหตุแห่งความเสียวซ่าน ตัวเกร็งแข็งขึงน้ำแทบแตก แต่ด้วยฤทธิ์ยาทำให้มันควบคุมเกมไว้ได้อย่างหวุดหวิด มันกลืนน้ำลายอย่างยากเย็น นึกไม่ถึงเลยว่ารูตูดที่เป็นของต้องห้ามจะสร้างความหฤหรรษ์ได้มากมายขนาดนี้ มันเชื่อมาตลอดว่ารูทวารเปรียบเสมือนสัญญลักษณ์ของชายชาตรี ถ้าถูกล่วงล้ำไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ศักดิ์ศรีแห่งความเป็นชายก็หมดความหมาย ซึ่งบรรดาคู่นอนทั้งหญิงและชายของมันต่างรู้กฏข้อนี้ดีว่าห้ามสัมผัสถูกโดยเด็ดขาด ในความงุนงงมันจ้องเขตต์ที่สบตาจากด้านล่างปลายลิ้นยังคาร่องแคบเล็กอยู่  ความโกรธที่รูตูดโดนล่วงล้ำฉายอยู่ในแววตาแต่ก็ถูกลบล้างออกไปด้วยความเสียวซ่านที่มันไม่เคยรู้อย่างรวดเร็ว  เขตต์ผงะเล็กน้อย แต่เมื่อความดุดันในดวงตาอ่อนลง ประสบการณ์ที่ได้รับมาอย่างโชกโชนบอกให้รู้ว่าเขามาถูกทาง  รีบผ่อนลมหายใจเกร็งลิ้นกระดกตวัดส่งปลายฉกลึกเข้าไปในรูดากทันที
“อื๊อออสส์...อ..ไ..อ้ออ....ซี้ดดดสส์”   จ่าอาคมขบกรามนูนเป็นสัน โดนปลายลิ้นทิ่มแทงของหวงเต็ม ๆ ในขณะที่เอวก็กระเด้าพรืดหนุนส่งด้วยความเสียวจากรูตูดโดยอัตโนมัติ ส่งผลให้ลำควยแข็งแกร่งเสียบทะลวงเข้าไปในรูตูดผู้บังคับบัญชาหนุ่มเต็มแรง
“ฟฟฟฟสสส...อบบบบสสสส”  อิทธิฤทธิ์ผวาตาเหลือก เสียวสุด ๆ จากต่อมกระสันต์ที่ถูกปลายควยงอนเสยเต็มเหนี่ยวในจุดที่ไม่เคยมีควยดุ้นใดสัมผัสมาก่อน  ยิ่งรูตูดมันโดนปลายลิ้นกระตุ้นมากเท่าไหร่ ปลายควยงอนงามก็ยิ่งกระทุ้งกระแทกต่อมลูกหมากจนแทบระเบิด ความเสียวที่รุมเร้าเข้ามาทำให้สารวัตรของเราหมดปัญญาต่อต้าน  ต้องทิ้งร่างสองแขนราบไปกับพื้น  โก่งตูดกลมแน่นให้ลูกน้องชั่วย่ำยีกระหน่ำเย็ดจนเนื้อตูดปลิ้นบานเบอะให้ขนหมอยหยาบกร้านทิ่มแทงราวกับถูกเย็ดสองต่อในคราวเดียว
“อู๊ยยยยสส์...ซี้ดดดสส์...โอ๊ะๆๆ....สะ..เสียยวววววววว...อื๊ออออสส์”  แล้วความเสียวซ่านจากจุดจีสปอร์ตที่โดนหัวควยแข็งแกร่งกดกระแทกอย่างหนักก็ทำให้เสียงครางจากปากนายตำรวจหนุ่มเริ่มเป็นรูปธรรมมากขึ้น  พร้อมกันนั้นร่างกำยำใต้เครื่องแบบทรงเกียรติก็แข็งเกร็งขนลุกชูชันดันเนื้อผ้าตึงขับเน้นมัดกล้ามชัดเจน
“ฟุบบปปปฟับสส..สสสปปปป...ฟฟฟ”  รูตูดที่โดนลำควยบุกทะลวงไม่หยุดหย่อนส่งเสียงดังระรัว รีดเค้นน้ำเมือกจากควยใหญ่ผสมเม็ดเหงื่อหยดลงบนใบหน้าคมเข้มของเขตต์ไม่ขาดสาย หยาดน้ำแห่งความเงี่ยนซึ่งวินาทีนี้ไม่ต่างอะไรกับน้ำทิพย์ที่ช่วยเพิ่มชีวิตให้ปลายลิ้นโฉบสะบัดตวัดโลมเลียรูดากไอ้อาคมอย่างบ้าคลั่ง
“อา..าสสส..อู๊ววววสส์...โอ๊ววววสส์...ซี้ดดดดสส์..สสส”  จ่าอาคมครางไม่เป็นภาษา เสียวหัวควยสุด ๆ แต่เปรียบไม่ได้เลยกับความเสียวจากรูตูดที่โดนรุมอย่างหนัก ความสุขสุดยอดทำให้มันหลงเพ้อไม่อาจขัดขืนต้องปลดปล่อยตัวเองจากกฎเกณฑ์ที่ตั้งไว้  สิ่งเดียวที่พอทำได้ก็คือเหนี่ยวเอวสารวัตรตัวดีไว้แล้วโยกเอวกระเด้าเย็ดไม่ยั้ง
“อู๊ยยยสสส์....เอ๊า..ๆ...อ๊ะ ๆๆ..ซี้ดดดสสส์...ฟฟฟสสส...ไอ้แม่มงงงเย็..ดดด”  มันกัดฟันสบถออกมาราวกับจะกู้หน้าที่เกือบเสียท่าให้กับลีลาเลียตูดสุดสะเด่าที่มันคิดไม่ถึง  วินาทีที่เสียสมาธิปลายลิ้นซุกซนก็รุกลึกฉกเนื้ออ่อนรอบหูรูดถี่ยิบอีกครา  ไอ้อาคมกระตุกวืดตาลอยใจสั่นหวิว ๆ แต่มันไม่ใช่ไก่อ่อนสอนขัน เพียงชั่วครู่สติก็กลับคืนมาพร้อมกับเอวที่เด้งรัว ควยทั้งลำถูกสาวจนสุดแล้วกระซวกเต็มแรงจนรูตูดที่ยับเยินอยู่แล้วย่นยู่ปลิ้นผลุบ ๆ ผลับ ๆ มองไม่ทัน
“อ๊ากกกกสส...อู๊ยยยยสส..อ๊ะ..ๆๆๆๆ..ซี้ดดดสส์”  อิทธิฤทธิ์ครางปัดป่ายมือวุ่นวายพยายามหาที่มั่น เมื่อหาไม่ได้ก็กำหมัดแน่นเพื่อต่อต้านความเสียวเจ็บแสบจากรูตูดที่โดนเย็ดอย่างหนัก ยิ่งจ่าอาคมกับเขตต์โรมรันขับเคี่ยวกันเข้มข้นมากเท่าไหร่ เกมเย็ดก็ยิ่งดุเดือดมากขึ้นเท่านั้น และแน่นอนคนที่รับศึกหนักจะเป็นใครไม่ได้ นอกจากพระเอกคนเก่งของเราที่ตัวสั่นยังกับเจ้าเข้าทุกทีที่จุดเสียวโดนหัวควยใหญ่ขยี้อย่างจัง
“โอ๊ะ..เอ๊าะ..อูยยยยสสส...”  เสียงครางดังอย่างต่อเนื่อง  ทุกอณูที่กอปรด้วยเลือดเนื้อซึมซับความมันส์จากควยไอ้อาคมจนเต็มอิ่ม  พูดได้เต็มปากเลยว่าตั้งแต่โดนควยมา ไม่มีควยดุ้นไหนเย็ดมันส์สะใจเท่า  ถูกกระแทกแต่ละทียังกับโดนหมีควายจับเย็ดยังไงยังงั้น  คิดพลางมองลอดหว่างขาเห็นเขตต์กำลังผงกหัวสาละวนกับอะไรบางอย่างซึ่งมองไม่เห็น เห็นแต่ไข่พวงใหญ่ของไอ้อาคมที่กระเด้งกระดอนฟาดรอยฝีเย็บเขาดังผัวะ ๆ ตลอดเวลา  นึกไม่ถึงจริง ๆ ว่า เขากับเขตต์สองนายตำรวจมือปราบที่เคยเคียงบ่าเคียงไหล่ปราบปรามเหล่าร้าย จะกลายสภาพไม่ต่างจากกะหรี่ที่ใช้เรือนร่างแลกกับความลับที่น่าอดสู พลันสายตาเขาก็สบกับน้องเขยหน้าคมพอดี แม้ว่าทั้งคู่จะโดนจับเย็ดพร้อมกันมาหลายต่อหลายครั้ง ทว่าครั้งนี้ความในใจที่ถ่ายทอดผ่านแววตากลับเต็มไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย  มีทั้งเสียว เสียใจ สะใจ หวาดหวั่น เซ็กซี่และเงี่ยนอย่างบอกไม่ถูก.....เขตต์ลุกเปลี่ยนท่ามานั่งคุกเข่าข้าง ๆ อิทธิฤทธิ์ที่ฟุบหน้ากับพื้นอ่อนระโหยเต็มทีจากแรงเย็ดที่ดุดัน  เขามองพี่เมียด้วยความเข้าใจว่าความมันส์จากดุ้นควยไอ้อาคมนั้นเด็ดขาดขนาดไหน พลางลูบไล้แผ่นหลังสลับกับหัวนมเพื่อกระตุ้นอารมณ์อีกทาง บางครั้งก็ไถลมือไปกำกระโปกพวงใหญ่ของไอ้อาคมที่ห้อยฟาดผัวะผะอยู่ไปมา
“อูยยยย...ซี้ดดดดดสส์...พี่อิทเสียวตูดมั้ยครับ...มันส์มั้ยพี่...”  เขตต์พูดไปตามความเงี่ยนยิ่งเพิ่มความมันส์ให้ไอ้จ่าอาคมเร่งกระเด้าอย่างลืมตาย
“อึ๊บ ๆๆๆๆ...กูรู้ว่ามึงชอบควยกูไอ้อิท....ไอ้สัตว์....ซี้ดดดดดสสส์...เอ๊าะ ๆๆๆ...ตั้บ ๆๆๆๆ...ฟฟฟสส”
“นั่นสิครับพี่อิท....เสียวก็บอกจ่าไปซิครับ....ว่าควยใหญ่ของจ่านะสุดยอดเย็ดมันส์รูแค่ไหน...ซี้ดดดสส์...จ่าจะได้พาเราขึ้นสวรรค์แบบสุด ๆ ไงละครับพี่...อูยยยย...ซี้ดดดสส์”  เขตต์พร่ำเพ้อกระตุ้นอารมณ์เต็มที่ ลืมไปเลยว่าไอ้อาคมมันคือศัตรูฉกาจ  แล้วในที่สุดความมันส์จับต้องได้จากดุ้นควยมหึมาที่บุกทะลวงรูตูดน้อยครั้งแล้วครั้งเล่า บวกกับคำพูดชี้นำของน้องเขยสุดร่านก็ทำให้ความสับสนในใจสารวัตรของเราแจ่มชัดขึ้น ความเสียวซ่านค่อย ๆ รวมตัวเป็นความเงี่ยนเกาะกุมร่างกายและจิตใจไว้ได้โดยสมบูรณ์
“จ่า..า..า....อูยยยย...”  คำพูดเผยความรู้สึกค่อย ๆ เปิดออกทีละนิด จนไอ้อาคมเร่งกระแทกควยรัว ๆ หนัก ๆ อีกสามสี่ที  ความรู้สึกที่อัดอั้นภายในก็ระเบิดออกมาอย่างเต็มที่
“โอยยย...ซี้ดดดดสส์.....เสียยยว...จ่า...อู๊วววว์....จ่าครับบบบ....ผะ..ผม..สะ..เสียววตูด..ซี้ดดดสส์...ผมเสียวตูดครับบ...จ...จ่าาา”  อิทธิฤทธิ์ร้องครางไม่อาจนิ่งเฉยกับความมันส์สะใจได้อีกต่อไป ไม่พูดเปล่ายังเหลียวหลังมองมันที่กำลังมอบความมันส์สุดเหวี่ยงให้อีกด้วย
“มึงจะเรียกกูหาโคตรพ่อโคตรแม่มึงทำเหี้ยอะไร.....เสียวตูดก็แหกตูดสิวะ..ทำเป็นไม่เคยโดนควย.....ไอ้แม่เย็ด”  จ่าอาคมด่า โน้มตัวกระชากผมผู้บังคับบัญชาหนุ่ม ก่อนจะเกร็งควยกระแทกหนัก เนื้อ ๆ เน้น ๆ
“โอยยย..อ๊ะ..ๆๆๆๆ..เอ๊าะ..ซี้ดดดดสส์..อู๊ยยยสส์...จ่า...”  คำพูดเผ็ดร้อนดุดันยิ่งทำให้อิทธิฤทธิ์ครางระงม เย็ดกับลุงแจ้งลุงเหมือนสองขี้ข้าว่าสะใจแล้ว แต่เมื่อเทียบกับไอ้อาคมแล้วคนละเรื่อง คงเป็นเพราะว่าการถูกดูถูกเหยียดหยามจากสองลุงก็แค่เป็นไปตามอารมณ์เงี่ยน เมื่อจบเกมเขาก็ยังเป็นคุณหนูของลุงแจ้งตามเดิม ส่วนลุงเหมือนที่กักขฬะดิบเถื่อน ถึงแม้ไม่ได้อยู่ในอารมณ์เงี่ยนก็ไม่ได้ชั่วร้ายเลวทรามอย่างไอ้อาคม  นี่กระมังที่ทำให้อารมณ์มาโซคิสม์ของเขาเร่าร้อนรุนแรงควบคุมไม่อยู่เมื่อเย็ดกับมัน รู้เลยว่ามันคือของจริงที่มีอิทธิพลต่อเขาทั้งร่างกายและจิตใจ และนั่นยิ่งเพิ่มความเงี่ยนง่านเป็นร้อยเท่าพันทวี       
“อูยยยย..โอ๊ะ...จ่า.....เย็ดผม...เสยตูดผม...ซี้ดดดสส์..เสียววว...จ่า....ยอมแล้วครับ...ผมยอมทุกอย่าง...เย็ดผมให้น้ำแตกที..ช่วยผมด้วย...โอยยยเสียวตูด..จ่าครับบ”  จ่าอาคมมองสารวัตรคนเก่งร้องครวญครางขอให้มันเผด็จศึกด้วยใจพองโต มันยิ้มระรื่นขยับขาจนได้ที่แล้วโก่งตูดกระเด้าอย่างสุดฝีควย
“ซี้ดดดดสส์....ไอ้อิท...ไอ้แม่เย็ด...นึกไม่ถึงเลยว่าตูดมึงจะเย็ดมันส์ควยกูขนาดนี้...อื๊อสสส...ถ่างขาออกอีกไอ้สัตว์..”  เขาแหกขากว้างตามคำสั่งสัมผัสถึงหัวควยบานยันต่อมลูกหมากคับตื้อ
“ใกล้แล้วครับจ่า...ซี้ดดดสส์ ...เสียบหัวควยลึก ๆ..จวนนแล้ว...ใก..น้ำใกล้แตกแล้วครับ...ซี้ดดดสส์...อู๊ววว์..จ่าครับบบ”  อิทธิฤทธิ์ร้องอย่างหมดอายจำนนต่อแรงเย็ดที่สะใจสุด ๆ ใจสั่นหวิว ๆ เมื่อน้ำใกล้แตก นึกชมมันที่เย็ดเก่งลีลาแจ๋วจริง อย่าว่าแต่ห้าดาวเลยต่อให้ยกดาวหมดฟ้าแถมดาวบนบ่าให้ด้วยก็ยังน้อยไป...เขาสรุป เตรียมตัวเตรียมใจน้ำแตกกับควยใหญ่ที่เย็ดมันส์สนุกที่สุดในชีวิต.............แล้วฝันก็ต้องค้างเติ่ง วินาทีที่น้ำใกล้แตกไอ้อาคมก็กระชากควยออกจากรูดื้อ ๆ แถมผลักเขาให้คลานสี่ขา  ก่อนจะส่ายควยแข็งเป็นมันวาวหาเขตต์ที่ถูกสั่งให้อยู่ท่าหมาเช่นเดียวกัน  เขตต์ใจเต้นเป็นกลองรัวเมื่อคิดว่าถึงคิวตัวเอง  จัดแจงแหกขาถ่างตูดรอ ส่งสายตามองมันราวเจ้าชีวิต..........แต่กลายเป็นอิทธิฤทธิ์ที่ถูกสั่งให้คลานเข้าประกบบั้นท้าย ประสานสายตากับรูตูดเขตต์ที่ขมิบวูบวาบด้วยความตื่นเต้นห่างจากหน้าไม่ถึงคืบ
“...กูจะดูซิว่าปากมึงจะเก่งเหมือนตอนสั่งกู  ว่ากูมั้ยไอ้สัตว์”  จ่าอาคมสั่งเสียงเข้ม  อิทธิฤทธิ์ที่ถูกครอบงำด้วยความเสียวเงี่ยนสุดขีดอยากน้ำแตกเต็มที่รีบยื่นหน้าประกบปากจูบรูตูดน้องเขยทันที
“อู๊ววววว์....ซี้ดดดดสสส์”  เขตต์เชิดหน้าครางราวกับโปรแกรมที่ตั้งไว้  คราบน้ำเยี่ยวกับน้ำเงี่ยนที่ยังติดรูดากส่งกลิ่นเชิญชวนให้ปลายลิ้นซุกไซร้เบิกรูจนชุ่มฉ่ำ
“อ๊าววว...พี่อิท...อูยยยย”  เขตต์ส่ายตูดเบา ๆ  เกร็งหมัดแน่นต้านความเสียว  สภาพสองผู้บังคับบัญชาที่ไม่เหลือคราบผู้พิทักษ์สันติราษฏร์แม้แต่น้อยนอกจากเครื่องแบบที่สวมใส่ทำให้ไอ้อาคมมีความสุขสุด ๆ นึกกระหยิ่มในใจพลางก้าวคร่อมนั่งบนหลังเขตต์จ่อควยแข็งโด่ใส่หน้าอิทธิฤทธิ์  ไม่ต้องรอคำสั่งอิทธิฤทธิ์ก็ผงกหัวอมหัวควยเขื่องทันทีก่อนจะขย้อนอมจนสุดโคน
“อูยยยย....ซี้ดดดดดสส์”  จ่าอาคมครางดังเสียวหัวควยวูบวาบ มันใช้หลังเขตต์เป็นที่มั่นยันสองแขนยกตัวสูงแล้วโยกเอวอัดกระดอใส่ปากหัวหน้าที่มันเคียดแค้นสาแก่ใจ
“แดกควยกู...ไอ้แม่เย็ด...แดกควยกู...อื๊อออสสส์”  มันกระเด้าไปพูดไปดื่มด่ำในอำนาจเต็มที่
“กร็อก...ฟฟฟสสส..อออกร๊อกกก...สสสฟฟ”  เสียงควยทะลวงปากดังสะท้านไม่หยุดหย่อน จนบางครั้งอิทธิฤทธิ์ต้องถอยออกเพื่อหายใจ  สลับไอโขลก ๆ เป็นระยะแต่ก็ไม่เข็ด เมื่อมันเสียบควยเข้ามาใหม่ปากได้รูปก็อ้ารับโดยไม่บ่ายเบี่ยง  ไอ้อาคมผิวปากวี๊ดวิ่วสะใจ  มือนึงจิกผมอิทธิฤทธิ์ไว้ไม่ให้หนีไปไหน อีกมือตวัดหลังคว้าผมเขตต์ไว้กระชากจนหน้าหงาย ส่วนเอวก็โยกส่งควยดุ้นใหญ่ให้อิทธิฤทธิ์อมจนแก้มตุ่ย  มันกระเด้าเย็ดอย่างหนักจนหอบต้องลุกไปนั่งพักบนขอบเตียง  อิทธิฤทธิ์กับเขตต์ที่เงี่ยนหนักอยากน้ำแตกเต็มทีรีบหมุนตัวหันตูดให้แสดงชัดว่าอยากโดนมันเย็ดต่อ
“ไม่....ไม่...ไม่...ตอนนี้กูอยากดูอะไรสนุก ๆ มากกว่า”  ไอ้อาคมส่ายหน้าหัวเราะหึ ๆ ราวกับผู้ใหญ่ที่ระอากับพฤติกรรมไม่เข้าท่าของพวกเด็ก ๆ 
“ถ้าพวกมึงอยากน้ำแตกก็ทำกันเองสิวะ...ควยก็มี...หรือว่าพวกมึงมีแต่หีที่อยากโดนควยกู ฮ่า ๆๆๆๆๆ”  มันหัวเราะร่วน ถอกควยอวดหัวบานร่าสีคล้ำ เหน็บแนมสองนายตำรวจสุดหล่อที่ก้มหน้างุดแต่ง่ามขากลับแหกกว้างกว่าเดิม  มันพูดราวกับเข้าไปนั่งในใจของพวกเขาที่เห็นด้วยกับคำพูดมันร้อยเปอร์เซ็นต์  สำหรับอิทธิฤทธิ์แล้วความสุขสุดยอดที่กำเนิดจากต่อมกระสันต์ภายในเปรียบเสมือนการค้นพบที่ยิ่งใหญ่  ควยเกือบร้อยดุ้นไม่เพียงสร้างความสุขสุดขั้วเท่านั้น มันยังทำให้เขาเจอตัวเอง และที่สำคัญได้เปลี่ยนแปลงโครงสร้างทางกายภาพจนถึงขั้นไม่อาจใช้ความเป็นชายสร้างความสุขสูงสุดตามธรรมชาติได้  ส่วนเขตต์ก็ไม่ได้ดีกว่ากันเท่าไหร่ การสมสู่ปกติที่เพิ่งเกิดขึ้นไม่นานคล้ายเป็นอดีตที่แสนยาวไกล ตั้งแต่โดนลุงแจ้งแนะนำความสุขเสียวรูปแบบใหม่  ก็ทำให้เขารู้ว่าการเป็นฝ่ายถูกเย็ดนั้นเสียวสนุกกว่าฝ่ายได้เย็ดเป็นไหน ๆ  ทั้ง  ๆ ที่บอกตัวเองมาตลอดว่าไม่ได้เป็นเกย์ไม่ได้ชอบผู้ชาย  แต่ความมันส์สะใจที่เหมือนยาเสพติดนั้นได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปอย่างช่วยไม่ได้  เมื่อมีอารมณ์ทางเพศทีไรก็ถวิลหาแต่ความแข็งแกร่งของความเป็นชายมาบำบัดความต้องการทุกครั้งไป  นานวันเข้าอวัยวะที่ไม่ค่อยได้ใช้งานก็ลืมหน้าที่ของมัน ยิ่งในสถานการณ์ที่ไม่เป็นใจด้วยแล้ว จะปลุกจะปลอบให้มีประสิทธิภาพดังเดิมนั้นยากยิ่งกว่าเข็นครกขึ้นภูเขาซะอีก........พี่เมียน้องเขยมองหน้ากันไปมาด้วยความรู้สึกตรงกันอีกครั้ง  ควยในกางเกงที่พองตัวแข็งโด่ พอรู้ว่าจะต้องทำอะไร ความตื่นเต้นก็ลดทอนลงโดยอัตโนมัติ  แต่พอหวนนึกถึงความมันส์สะใจที่จะได้จากควยยาวใหญ่ของไอ้อาคม รูตูดบวมแดงก็เต้นเร่า ๆ ขึ้นมาทันทีสวนทางกับความฮึกเหิมของน้องชายที่ค่อย ๆ ดับวูบลง........สายตาแหลมคมของมันวาบเป็นประกายเมื่อเห็นสองรูตูดเต้นระรัวหิวควยมัน ยิ่งเห็นทั้งคู่ไม่หือไม่อือก็ยิ้มเยาะ
“ไม่ทำก็ไม่เป็นไร....”  มันยักไหล่
“...คลานมาแดกควยกู...รอให้มีอารมณ์อีกหน่อยเดี๋ยวกูจะเป็นผัวพวกมึงให้สมใจอยากเลยไอ้กะหรี่ ฮ่า ๆๆๆๆ”  สองนายตำรวจคู่หูกลับตัวทันควันราวกับว่ารอคำพูดนี้มานาน  คลานหาควยมันอย่างหื่นกระหาย
“อู๊ยยยยสส์....ซี้ดดดดสส์...ไอ้แมม่เย็ด”  จ่าอาคมเชิดหน้าคราง สองแขนยันที่นอนแอ่นควยกระแทกสองปากที่แย่งกันดูดแย่งกันเลียวุ่นวาย
“อออออฟฟฟ...สสสสส...บบบบสสสฟฟ”  เสียงดูดเลียจ๊วบจ๊าบดังรัว ควยใหญ่ของมันเปียกเยิ้มด้วยน้ำลายที่ชโลมจนชุ่ม 
“ออออฟฟฟ...บบบ...อ๊า..ๆๆๆ...อยาก...น้ำแตกรึยังหา.......อูยยยย...ไอ้สัตว์...ซี้ดดดดสส์”  ทั้ง ๆ ที่เสียวสุดใจ ไอ้อาคมก็ยังอุตส่าห์เค้นคำพูดออกมาได้
“อยากซิครับจ่า...ซี้ดดดสส์...เย็ดผมนะครับ.....ซี้ดดดสส์....อย่าครับ..ขอผมก่อน”   เขตต์โพล่งออกมาอย่างรวดเร็ว  ตามด้วยอิทธิฤทธิ์ที่ลนลานขอโอกาสให้ตัวเองเหมือนกัน
 “ถ้ามึงใช้ควยไม่เป็นก็ใช้นิ้วซิวะ....กูอยากเห็นมึงใช้นิ้วเย็ดกันเอง”   ไอ้จ่าชั่วยิ้มย่องแนะนำ พลางเด้งเอวหนักหน่วงเป็นสองเท่า  อิทธิฤทธิ์กับเขตต์ที่วินาทีนี้ไม่หลงเหลือความตะขิดตะขวงใจใด ๆ อีกแล้ว เอื้อมมือไปยังเป้าหมายข้าง ๆ ควานหารูตูดของอีกฝ่ายทันที
“อื๊อออมมมม....อ๊ะ..ฟฟฟสส....อูยยยย..เอ๊าะ..ๆๆๆ..โอ๊..ซี้ดดดสส์”  ทั้งคู่ครางเบา ๆ จากความมันส์ที่แม้จะไม่เท่ากับโดนควยแต่ก็เสียวไม่เบา  ทั้งปากทั้งนิ้วทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ ปากดูดเลียควยใหญ่อย่างหนัก  ส่วนนิ้วก็แหวกรูตูดอีกฝ่ายอย่างเมามันจนในที่สุดนิ้วมือสี่นิ้วก็มุดเข้าไปเต็มรู ทั้งควานทั้งแยงหวังรีดเค้นน้ำเงี่ยนเต็มที่
“อืมมมม....ไม่เลว..ๆ”  ไอ้อาคมระบายลมออกจากปาก มองดูเหยื่อหนุ่มที่อ้าปากหายใจแรงเหนื่อยกับการพยายามที่ไม่เป็นผลเพราะนิ้วมือเล็กและสั้นเกินไป  มันทำท่าถอนหายใจลุกขึ้นยืน หยิบดิลโด้ซิลิโคนสีดำสองอันมาถือมั่นฟาดไปฟาดมาในมือ
 “แม๊...เสียดายที่กูมีควยอันเดียว.....ก็เลยต้องใช้ไอ้นี่เป็นตัวตัดสินว่าใครจะได้ควยกูไปแดกก่อน...”  มันพูดแทบกลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่
“ถ้าใครยัดดิลโด้ยาวสิบสี่นิ้วเข้าไปในรูตูดได้ก่อนคนนั้นก็เป็นผู้ชนะ....แล้วจะได้ควยกูเป็นถ้วยรางวัล..ฮ่า ๆๆๆๆ”  อิทธิฤทธิ์ครางในลำคอ คิดถึงวันแข่งชักว่าวกับหมวดศักดิ์ที่แพ้หมดรูป ในความคิดไม่มีความรู้สึกอื่นใด เพียงรู้สึกโล่งใจว่าจะต้องกำชัยชนะได้อย่างแน่นอน  ก็ดิลโด้สิบสองนิ้วของหมู่สหสิทธิ์กับหมู่วิทยาเคยอัดเข้าไปในตูดสำเร็จมาแล้ว ความยาวอีกสองนิ้วไม่น่าจะเป็นปัญหา เขามั่นใจ.....ทั้งคู่รับดิลโด้สีดำยาวเหยียดคนละอัน นั่งลงถ่างขาทะมัดทะแมง เขตต์กลืนน้ำลายเอื๊อกใหญ่ ควยที่เคยเจอมาเต็มที่ไม่น่าจะเกินเก้านิ้วน้อยกว่าดิลโด้ตั้งห้านิ้ว คิดพลางประหม่าเหงื่อแตกซิก แต่ด้วยความเงี่ยนทำให้หูตาลายรีบอมดูดเลียดิลโด้ทั่วลำหวังใช้น้ำลายเป็นตัวช่วย  เมื่อลื่นดีแล้วก็คว้าหัวยัดเข้าไปในตูดทันที  ด้านอิทธิฤทธิ์ควบคุมสติได้ดี จากประสบการณ์ทำให้รู้ว่าไม่มีทางที่จะยัดดิลโด้สิบสี่นิ้วเข้าไปตามยาวได้  เขาไม่มองน้องเขยด้วยซ้ำ ค่อย ๆ จับหัวกลมมนสองปลายของดิลโด้ประกบกันแล้วสอดใส่แหวกรูดากช้า ๆ แต่สม่ำเสมอ  ไอ้อาคมยืนดูแสยะยิ้มนึกไม่ถึงจริง ๆ ว่าสองนายตำรวจมาดแมนจะร่านควยมันขนาดนี้ ถึงกับยอมทำสิ่งที่น่าอดสู แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าฉากเรียกน้ำย่อยตรงหน้าทำให้มันเงี่ยนอย่างมาก ควยใหญ่ผงาดตั้งเด่น้ำเมือกหยดไหลเป็นทางยาว
“อื๊ออออสสสสส...”  หลังจากดิลโด้เข้าไปได้เก้านิ้ว พอจะดันเข้าไปอีกเขตต์ก็กัดฟันแน่นตาหยีบ่งบอกถึงความอึดอัดสุด ๆ  ต้องรีบสูดลมหายใจรวบรวมสติแล้วดันอีกทีก็เข้าไปอีกสองนิ้วแต่ก็แลกมาด้วยความเจ็บปวดจนง่ามตูดสั่นระริก  ในขณะที่อิทธิฤทธิ์ค่อย ๆ ดันดิลโด้อวบอ้วนซึ่งมีความยาวเพียงเจ็ดนิ้วเข้าไปอย่างต่อเนื่อง  แต่เมื่อเข้าไปได้เพียงสามนิ้ว ขนาดที่ใหญ่โตก็แหกรูตูดกว้างจนน่ากลัว ซึ่งแน่นอนอิทธิฤทธิ์ไม่กล้าบุ่มบ่าม  เขาก้มดูเนื้อเยื่อรอบ ๆ รูตูดตึงเป๊ะที่พร้อมจะฉีกขาดทุกเมื่อ  เช่นกันเขาสูดลมหายใจลึกกัดฟันแหงนหน้าสู้ฟ้าค่อย ๆ ดันดิลโด้เข้าไปในร่าง จากสามนิ้วเป็นสี่และห้านิ้วในที่สุด  เขาเป่าปากเสียงดังใบหน้าคมสั่นสั่นเทิ้ม  อีกเพียงสองนิ้วเท่านั้น!!!!.......เขาเหลือบมองเขตต์ที่พยายามดันดิลโด้ให้เข้าไปอีกแต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ เห็นน้องเขยสุดหล่อหายใจแรงฟืดฟาดก็รู้สึกเห็นใจ แต่การแข่งขันก็ต้องมีผู้แพ้ผู้ชนะแล้ววันนี้ก็เป็นวันของเขา ความเงี่ยนที่บดบังสติสัมปชัญญะทำให้เขากลายเป็นคนละคน พลางรวบรวมกำลังกระแทกดิลโด้ที่เหลือเข้าไปเต็มแรง
“อ๊ากกกกกกกก....ซี้ดดดดสส์”  เขาร้องลั่นเมื่อดิลโด้จมหายไปในรูตูด ตัวสั่นระริก เนื้อหูรูดขมิบวาบ ๆ ปิดไม่ลง มองเห็นเนื้อซิลิโคนสีดำตัดกับรูตูดขาวนวลอย่างชัดเจน
“อู๊ส์...สุดยอด...ผู้ชนะคือ...มึง”  ไอ้อาคมร้องสะใจ ชี้ไปยังอิทธิฤทธิ์ที่เหงื่อโซมกาย ค่อย ๆ ดึงดิลโด้ออกจากรูพร้อมกับระบายลมหายใจยาว  เขตต์หน้าเหวอทำอะไรไม่ถูกชั่วขณะก่อนจะยอมรับความพ่ายแพ้ดึงดิลโด้ออกจากตูด  มองพี่เมียที่โดนไอ้อาคมจับคว่ำหน้ากับขอบเตียง
“สัญญาต้องเป็นสัญญา”  ไอ้จ่าชั่วพึมพำราวกับร้องเพลงของพี่เบิร์ดอารมณ์ดี ลนลานจ่อควยใหญ่กับรูตูดที่ถ่างเตรียมพร้อมแล้วเย็ดทันที
“อู๊ยยยยย...จ่า”  อิทธิฤทธิ์ร้องครางทันทีเช่นกัน รับรู้ถึงลำควยที่ถลำลึกทีเดียวจนถึงกระโปก ก่อนจะเร่งสาวควยกระเด้าเย็ดไม่นับ
“โอยยย...จ่าครับบบบ...ซี้ดดดสส์...ผมเงี่ยนตูดเหลือเกิน...อูยยย..เสียยววว...”  สารวัตรสุดหล่อของเราทาบสองมือกับที่นอน ยอมหมดใจกับลีลาเย็ดที่ดุดัน รูตูดโดนลำควยแข็งแกร่งบุกทะลวงไม่หยุดหย่อน
“ซี้ดดดดสส์....ไอ้แม่เย็ด...มันส์ควยกูจริง ๆ.....”  มันไม่พูดมากใช้สองมือยึดหัวไหล่เขาไว้แล้วเด้งเอวเร็วจี๋ เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังชัดเจน เจ๊าะแจ๊ะ ๆ จากน้ำเมือกช่วยเพิ่มอรรถรสได้ไม่น้อย
“อ๊ะ ๆๆๆ..เอ๊าะ.ๆๆๆ....ซี้ดดดดสส์...อ๊า ๆๆๆ...อื๊อออออออ...จ่า...จ่า..จ่าครับบบ...”  อิทธิฤทธิ์โดนเย็ดได้ประมาณสามนาทีก็ครางลั่น ร้องได้แค่นั้นก็ถูกความสุขสมกับความอ่อนล้าปิดกั้นไม่สามารถเปล่งคำว่า “น้ำผมแตกแล้วครับ”  ออกมาได้ นอกจากร่างที่สั่นสะท้านฟุบไปกับที่นอน ทั้งเยี่ยวทั้งน้ำเงี่ยนไหลทะลักเปรอะเต็มกางเกง  ด้านไอ้อาคมที่กำลังเครื่องร้อนก็ตะบี้ตะบันเย็ดอย่างหนัก พอเบื่อก็จับเปลี่ยนท่า  พอเห็นเป้ากางเกงแฉะเท่านั้น มันก็ถีบเขาลงจากเตียง
“ไอ้แม่เย็ด...น้ำแตกก็ไม่บอก”  มันด่าหงุดหงิด ไม่มีเหตุผลที่จะเย็ดต่อเพราะไม่ได้อารมณ์  พลางหันหาเขตต์ที่รู้ทันรีบนอนหงายลงบนเตียง สองมือจับขาโย้ขึ้นแอ่นตูดยั่วควยมันอย่างร้อนร่าน
“เขาต่างหากที่เป็นผู้แพ้ที่กำชัยชนะอย่างแท้จริง”  คิดพลางมองไอ้อาคมที่พกพาควยใหญ่ยักษ์แข็งขมึงขึ้นมาบนเตียงด้วยใจที่เต้นระทึก..........................  
ขณะที่จ่าอาคมกำลังระเริงกามสนุกสุดเหวี่ยงกับสองผู้บังคับบัญชาสุดหล่ออยู่นั้น  อีกส่วนหนึ่งของอาคารที่เป็นทั้งที่นอนและที่ทำงานติดตั้งอุปกรณ์อิเลคทรอนิคสารพัดก็กำลังประกอบกามกิจที่เร่าร้อนเช่นกัน  ห้องดังกล่าวถือเป็นหัวใจของไนท์คลับก็ว่าได้ แม้จะอยู่ในอาคารเดียวกันแต่ก็ลึกลับซับซ้อนถูกออกแบบด้วยความพิถีพิถัน บุคคลภายนอกยากจะพบเห็น บรรยากาศที่อบอวลด้วยรสนิยมสูงส่งและเฟอร์นิเจอร์แพงระยับบอกถึงฐานะศักดิ์ศรีของเจ้าของห้องได้เป็นอย่างดี  เตียงนอนหนานุ่มกลางห้องในตอนนี้มีสภาพไม่ต่างจากสวรรค์บนดินของสองร่างที่กอดรัดดื่มด่ำไปกับกิจกรรมที่สร้างความหฤหรรษ์สูงสุดของมวลมนุษย์
“อู๊ยยยยยสส์..นายครับบบ..ผมมีความสุขเหลือเกิน...ซี้ดดดดสส์”  ชายหนุ่มนัยน์ตาสีเหล็กมากเสน่ห์ชวนฝันครางถามชายต่างวัยซึ่งกำลังถ่างขารับท่อนเนื้อดุ้นมหึมาหน้าตาเหยเก
“โอ๊ะ ๆๆ..อ๊า..อา...ทวนนนน..เร็วหน่อย...ซี้ดดดดสส์...ชั้น..อ๊าววว...ออออสสส...จะเสร็จแ...แล้ววววว”  ชายกลางคนที่ดูหนุ่มกว่าวัย ดวงตาซ้ายมีแผ่นหนังสีดำปิดอยู่เร่งรัด  เมื่อได้ยิน...ชายหนุ่มหน้าตาดีผิวคล้ำอย่างคนอยู่ทะเลก็ยกตัวสูง สองมือกำข้อเท้าฝ่ายตรงข้ามแยกจากกัน แล้วเด้งเอวรัวเป็นจักรผันเสียบทะลวงดุ้นควยยาวใหญ่ใส่รูตูดที่ถ่างจนสุดล้า
“ป๊าบ ๆๆ...ๆๆๆ....เอ๊าะ..ๆๆๆๆ...ซี้ดดดดสส์...เจ้..เจ้านาย..ครั...บ.บ..บ”  เขาร้องครางเสียวซ่านสุดขีด บั้นเอวปั๊มขึ้นปั๊มลงถี่เร็วหนักหน่วงอย่างต่อเนื่องจนร่างงามสะท้านเฮือก กระโปกใหญ่รีดเค้นน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดหายไปในเป้าหมาย
“อ๊ากกกกก....อูยยยย...โอ๊ะ...ซี้ดดดดสส์...อ๊า..อ๊ะ..ๆๆๆ”  เสียงครางเสียวไม่แพ้กันจากปากอีกฝ่ายตามมาติด ๆ  น้ำควยสายยาวไหลทะลักใส่หน้าท้องแกร่งกำยำที่ยังเด้งใส่ไม่หยุดหย่อน ทั้งคู่สั่นสยิวไปกับควันหลงของเกมกามสุดมันส์  ก่อนทุกสิ่งจะหยุดนิ่งเหลือเพียงเสียงหอบหายใจรินรดใส่กันด้วยความสุขสม
“....ขอบใจมากทวน….ชั้นมีความสุขจริง ๆ” 
“ผมก็มีความสุขครับ อะไรที่ทำให้นายมีความสุข ผมพร้อ...”  ชายกลางคนเผยอหน้าประกบปากชายหนุ่มไว้
“อืมมม...ไปหัดปากหวานมาจากไหน....หืออ...อย่าบอกนะว่าสาว ๆ สอนให้”  ชายที่ฐานะสูงกว่าเย้าเอ็นดูไม่จริงจังอะไร
“...โอ๊ยยย....ไม่มีสาวที่ไหนหรอกครับ...คนที่สอนผมก็อยู่ตรงนี้ไง”  ทวนชายหนุ่มวัยยี่สิบแปดประกบปากจูบตอบ
“อืมมมมม”  แล้วอารมณ์ปรารถนาที่ยังเหลือเชื้อก็เปลี่ยนห้องนอนสุดหรูให้กลายเป็นวิมานสีชมพูในบัดดล...............
หลังมื้อเย็น บ้านทั้งหลังเงียบเหงา อิทธิฤทธิ์กับเขตต์ยังไม่กลับ ลุงแจ้งลุงเหมือนสองเพื่อนรักนั่งสูบบุหรี่ฆ่าเวลาคุยโน่นคุยนี่ตามประสา
“กูสงสารคุณหนูวะไอ้เหมือน....กูไม่น่าพาคุณหนูไปประกวดเลย”  ลุงแจ้งเปรยน้ำเสียงเศร้า
“มึงจะมาพร่ำเพ้อหาห่าอะไรวะ...”  ลุงเหมือนแย้ง
“หรือมึงไม่สงสัยไอ้ไนท์คลับนั่น...กูว่ามันมีอะไรไม่รู้บอกไม่ถูก”  แกยังยืนกราน
“ฮึ...จะมีอะไร...มีแต่ของดี ๆ ซิไม่ว่า..มึงก็เห็นว่าสองหนุ่มของเรานะเสียวสนุกแค่ไหน”  ลุงเหมือนบอกอมยิ้มเมื่อนึกถึงคืนนั้นแต่ลุงแจ้งได้แต่ส่ายหน้ายิ้มเศร้า.....................
แล้วลางสังหรณ์ของลุงแจ้งก็เป็นจริงเมื่อค่ำคืนนึงที่พวกแกถูกความเงี่ยนชักนำให้ไปใช้บริการแบบวีไอพีที่ไนท์คลับในฐานะผู้ชนะคู่รักคู่ร่าน  หลังเสร็จกิจสบายตัว ไอ้ชัยยศกับไอ้หรั่งก็เข้ามาหว่านล้อมเกลี้ยกล่อมให้ทำงานกับพวกมัน ซึ่งหน้าที่หลักก็คือคอยบำบัดความใคร่และขายยาเสพติดให้พวกลูกค้ากระเป๋าหนัก 
“อย่างงี้ก็มีด้วยโว้ย...ได้มันส์แถมได้เงินด้วย”  ลุงเหมือนที่ผ่านคุกผ่านตะรางมาแล้วคิดสะระตะตอบตกลงทันที  แต่ลุงแจ้งปฎิเสธ ไม่อยากข้องแวะกับพวกมิจฉาชีพ แต่เมื่อถูกข่มขู่ก็ต้องจำใจกระโจนเข้าสู่วงจรอุบาทว์ไปโดยปริยาย.........................
ตอนใหม่มาแล้วครับ หวังว่าคงถูกใจเสียน้ำกันตามระเบียบ

17 comments:

  1. ขอบคุณครับ K BB
    ใจดีมากมาวันธรรมดาด้วย รู้สึกเกรงใจ ตอนนี้ครบทุกอารมณ์มีดราม่าด้วย
    แต่แอบโหดนะ 555 เหมือนลุงแจ้งจะกลับมาเป็นพระเอก
    ผมชอบการบอกถึงความเปลี่ยนแปลงทางความรู้สึกและร่างกายของนายตำรวจทั้งสอง
    เหมือนอารมณ์ดูหนังฝรั่ง
    ตัวละครใหม่ ทวน มาอีกหนึ่งละ ใช่มั้ยครับ งานนี้ท่าจะยาว ...
    ขอบคุณอีกครั้งนะครับสำหรับนิยายเรื่องนี่ทุกๆตอนเลย
    เพื่อเป็นการตอบแทนฝากการ์ตูนไว้ให้ดูเล่นๆหนึ่งเรื่องนะครับ-ชอบไม่ชอบบอกกล่าวได้
    รักษาสุขภาพด้วยนะครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. สำหรับ K BB. ครับ
      https://mega.nz/#F!r2xWXQgJ!U_fw0uK0YslbyoT3ampQuQ

      Delete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. มาแล้ว เสียวจี๊ด สะใจ ขอไม่รีบอ่านนะ ค่อยๆ อ่าน วอร์มไปเรื่อยๆ ไม่อยากอ่านรวดเดียวกลัวจบไว อิอิ นานๆ ทีมีตอนนึงก็ดีอย่างนี้นี่เอง (เมนท์มาถึงตรงนี้รู้สึกกระดากๆ อายๆ เหมือนกันนิ แต่ไม่เป็นไรของมันชอบ 555)

    ReplyDelete
  4. ขอบคุณคุณมาดันสำหรับการ์ตูน มีหน้า main page ไหมครับ เผื่อจะมีเรื่องอื่นที่ชอบ ดีใจที่สารวัตรยังเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ โดยเฉพาะคุณมาดันกับคุณสารวัตร

    ReplyDelete
    Replies
    1. myreadingmanga.info ส่งหน้าเพจมาให้ครับ K. BB น่าจะชอบของผู้วาดที่ชื่อ Tagame
      เข้าดูได้เลยครับ แต่ละเรื่องโหดน่านำมาทำพล็อตเรื่องมาก
      -ส่วนอันนี้เป็น FB -[TH] Bara/Yaoi Dojin บาระแปลไทย
      ลองสมัครดูนะครับไม่เสียเงินแค่ตอบคำถามขำๆ-ด้วยความยินดีครับ

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
    3. ผมส่งงานของ Tagame มาให้ดูเรื่องนี้สั้นๆ ไม่โหดมาก ลองชมดูนะครับ https://mega.nz/#F!zrhT3SBB!jhMnWn9aAtUkQQ8ZFUHA-Q

      Delete
    4. ขอบคุณมากครับ

      Delete
  5. ดิใจ ได้อ่านแล้ว ขอบคุณก่อน อ่านเสร็จน้ำกระจายจะกลับมา เม้นต์นะ

    ReplyDelete
  6. อ่านจนข้อมือเคล็ดเลย อิอิ ชอบมากขอบอก คุณ BB ไม่เคยจนมุม มุขมีมาใหม่เรื่อยๆไม่หยุด อดทึ่งในพรสวรรค์การเขียนนิยายไม่ได้ ภาษาที่ใช้บรรยายให้ความรู้สึกที่เหมือนอยู่ในเหตุการณ์ (เป็นคนที่มีความรู้ทางด้านภาษาอย่างดี ถ้าแต่งนิยายหรือบทความปกติทั่วไป ขยายฐานคนอ่านออกไปรับรองดังไม่หยุดแน่ๆ) ชอบฉากที่เขตต์พูดกับสารวัตรให้คล้อยตามอารมณ์จ่าอาคมมาก อ่านทวนหลายรอบก็ฟิน ลีลาจ่าอาคมก็จัดจ้านเต็มที่ แต่ก่อนเกลียดจ่ามาก แต่พออ่านไปรู้สึกหลงรักตัวละครตัวนี้ขึ้นมาแล้ว ซึ่งจ่าอาคมไม่ได้ใจดีแค่พาสองนายตำรวจขึ้นสวรรค์เท่านั้น แต่เขาได้พาพวกเราขึ้นสวรรค์ไปพร้อมๆกันด้วย นอกจากนี้ก็มีบทที่อ่อนหวานของทวนกับนาย และบทเห็นใจคุณหนูของลุงแจ้ง ทำให้นิยายเรื่องนี้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ที่มีทั้งดีและไม่ดีปะปนกันไป ไม่โหดเหี้ยมโหดร้ายกักฬระเพียงอย่างเดียว ไม่เช่นนั้นคนอ่านจะรู้สึกเครียดหดหู่ไปกับตัวละคร แทนที่จะตะกายขึ้นสวรรค์ไปพร้อมกับตัวละคร พาลจะทุกข์จิตตกไปด้วย หมดอารมณ์ไปเฉยๆ เลย สุดท้ายก็ต้องเลิกอ่านเพราะเครียด ส่วนลุงแจ้งลุงเหมือนก็ดูจะมีบทเสริมเข้ามาแล้ว (ดีใจมากอย่าทิ้งสองลุงของผมนะครับ) ผมใช้เวลาละเลียดตัวอักษรของคุณ BB ไปเรื่อยๆ ตั้งแต่วันแรกที่ลงตอนที่ 21 พึ่งมาจบเกมก็วันนี้นี่เอง(เกือบ 5 วัน) ไม่ได้อ่านรวดเดียวจบ อยากเก็บไว้เสียวและตื่นเต้นนานๆ นี่ถ้าเก็บค่าอ่านป่านนี้คุณ BB รวยไปแล้วแน่ๆ เพราะไม่เคยเบื่อเรื่องนี้เลย ขนาดอ่านกันมาหลายปีแล้ว ผมมีคำถาม คุณ BB ฝึกการเขียนมาจากไหนครับ และเวลาเขียนๆ รวดเดียวจบ หรือทะยอยเขียน และคุณ BB อายุเท่าไหร่แล้วเป็นคนจังหวัดอะไรครับ (ข้อหลังไม่สะดวกก็ผ่านไปไม่ต้องตอบนะครับ) รักคุณ BB คุณ tee คุณมาดัน และแฟนๆ สารวัตรอิทฯ ทุกคนที่สุด สวัสดีครับ

    ReplyDelete
  7. อ่านยังไม่จบเลย ค่อยๆอ่านแบบที่ท่านสารวัตรบอกไว้เหมือนกัน ขอบคุณท่านสารวัตรที่ฝากรักมาให้เราทุกคนครับ
    ท่านสารวัตรน่ารักเสมอเข้ามาเม้นต์ให้กำลังใจคุณbb rockตลอด ดีจัง ชอบมากเลย ถือว่าเป็นมิตรไมตรีกันนะครับ
    อ่านจบจะมาเม้นต์ให้กำลังใจนะ BB rock รักและขอบคุณ ทุกคนในblogนนี้ครัย

    ReplyDelete
  8. ได้อ่านคอมเม้นต์ของแฟน ๆ สารวัตรอิทธิฤทธิ์แล้วก็อมยิ้ม นี่คือรางวัลยิ่งใหญ่สำหรับผม ยิ่งเห็นเพื่อน ๆ อินไปกับตัวละครด้วยแล้วก็ยิ่งดีใจว่าสิ่งที่พยายามรังสรรค์ออกมาไม่สูญเปล่า แม้จะเป็นที่รู้จักชื่นชมในกลุ่มเล็ก ๆ ก็ตาม แต่นั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่ ขอบคุณคุณสารวัตรมากที่ชมจนเกือบจะลอยอยู่แล้ว อย่างที่บอกครับว่าเรื่องสารวัตรอิทธิฤทธิ์ผจญภัยนี่คือเรื่องแรกที่เขียน จริง ๆ แล้วไม่ได้ฝึกเขียนอะไรเลย อาจจะเป็นเพราะการที่ชอบอ่านหนังสือมั้งครับทำให้พอจะเขียนได้ โดยเฉพาะพวกหนังสือฆาตกรรม สืบสวนสอบสวนอะไรพวกนี้ อย่างของ อกาธา คริสตี้นี่อ่านเกือบหมด แดน บราวน์ก็ชอบมาก โทมัส แฮริสนี่ก็สุดยอด แต่ไม่ใช่อ่านเฉพาะของฝรั่งนะ กำลังภายในนี่ก็วางไม่ลงเหมือนกัน วิธีการเขียนก็ไม่เขียนรวดเดียวหรอกครับคุณสารวัตร พอนึกอะไรได้ก็ค่อย ๆ ใส่แล้วเกลาอีกที ส่วนตัวผมเป็นคนกรุงเทพครับ อายุก็เลขห้าแล้วละแต่ยังปิ๊งอยู่นะ ผ่านโลกมาเยอะพอตัวทีเดียว ยินดีแลกเปลี่ยนความเห็นพูดคุยผ่านตัวอักษรกับเพื่อน ๆ ทุกคนนะครับ ขอบคุณคุณสารวัตร คุณมาดัน และคุณTee (ที่เห็นกันบ่อย) อีกครั้ง รักแฟนสารวัตรอิททุกคน จากใจจริง

    ReplyDelete
  9. ดีครับ BB rock ท่านสารวัตรและเพื่อนทุกคน กะจะเทศน์หลายวันแล้ว พอจะเมนต์ก็ต้องอ่านอีกรอบ มันส์จนน้ำเงินเมทุกครั้ง ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าครบรสจริงๆ กระตุ้นต่อมความเงี่ยนมาก สะใจมากที่สองนายตำรวจของเราโดนเอาจนหมดสภาพ กลายเป็นกะหรี่ตัวผู้ร้านกระดอ ยอมทุกอย่างเพราะความเงี่ยน แม้กระทั่งเลียง่ามนิ้วตีนเหม็นไป อมหัวแม่ตีน ซึ่งบรรยายได้เห็นภาพชวนอ้วกแต่สะใจนะ อ่านไปก็ออกจะเห็นใจสองนายตำรวจอยู่เหมือนกัน ทั้งโดนดูถูกเหยียดหยามเยี่ยงทาส ทำให้เกลียดไอ้จ่าหมีควายไปเลย55 แต่ก็ต้องชม BB
    rock ทีบรรยายถึงความกักขฬะของไอ้จ่าอาคมได้เลวถึงใจไปเลย ทำให้ตัวละครตัวนี้มีสีสรรมากขึ้น มีการยั่วเย็ด กระตุ้นความร่านในตัวของสองนายตำรวจออกมาทำให้พวกเขาต้องสนและยอมทำทุกอย่างให้แตก เข้าใจอารมณ์ นี้เลย มันก็หาวิธีการมาแหล้งพระเอกของเรา แต่ที่ชอบมีหลายฉากอย่างเช่น เวลาเอาสะใจแล้วถีบผู้กองแล้วไปเอาสารวัตรต่อ
    จิกหัวกระแทกเย็ดจนรูตูดหมดสภาพ บังคับให้ทั้งสองใช้มีดกรีดกางเกงสีกากีและกางเกงในเพื่อสำเร็จ ตอนแรกก็เสียวเหมือนกัน ถึงแม้ไม่ชอบฉากแบบมีอาวุธเท่าไร แต่มานึกได้ ถ้าจะให้สะใจและเพิ่มความเสียว ก่อนโดนเย็ด น่าจะโกนขนตูด และฉากที่ชอบที่สุดและต้องชม BB rock อีกแล้ว คิดได้ไงที่เอา ดิลโด้มาเป็นช่วยเพิ่มความซาดิสม์ให้ไอ้จ่าชั่ว แบบว่าใครอยากโดนควยกูเอาก่อนให้นำ้แตก ต้องยัดดุ้นสิบสี่นิ้วให้เข้าไปให้หมด ตอนนี้บอกเลยว่า ไอ้จ่าอาคมเป็นพระเอก อีกอันหนึ่งที่โดนใจและเจ็บร้าวในใจของสองนายตำรวจที่ไอ้จ่าชั่วดูถูกให้เอากันเอง แต่เอากันเองไม่ได้ ควยไม่สู้ แต่กลับแข็งเมื่อเห็นควยใหญ่ของไอ้จ่าอาคมและเมื่อรู้ว่าจะถูกเย็ดใหญ่ของไอ้จ่าอาคมและเมื่อรู้ว่าจะถูกเย็ดและอีกฉากที่ชอบคือผู้กองเขตต์ตูดจ่าอาคม มันอารมณ์เนียน สมจริงดี อีกนั่นแหละจะสะใจกว่านี้ถ้าไอ้จ่าจะโดนนิ้วทะลวง แอบติดต่อนะหรือว่า ตอนต่อไป BB rock อาจจะให้โดนรุมเย็ดบ้างเพราะความเลวของมัน
    งานนี้ผู้กองก็เยี่ยมนะ กระตุ้นความเงี่ยนของตนเองผู้กองอิทธิ ได้เป็นอย่างดี ขึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็กลายเป็นชายแท้ร้านกระดอเย็ดไม่เป็นโดยสมบูรณ์แบบแล้ว
    สรุปแล้วตอนนี้สนุกครับ ครบรสอย่างที่บอกไปตอนต้น แต่ละฉากบรรยายให้ภาพทำให้เราอินไปกับตัวละครจริง มันส์ เสียวไปกับฉากกามารมณ์ เกลียดไอ้จ่ากับความกักขฬะ และสงสารสองนายตำรวจที่ได้รับการดูถูกเหยียดหยามและางกกระทำเยี่ยงสัตว์
    เห็นด้วยกับท่านสารวัตรอย่างมากที่ ชมBB Rockในเรื่องการเขียนนิยายเรื่อง ไม่งั้นเราจะติดกันงอมแงมกันขนาดนี้หรอ BB rockทีว่าการอ่านเยอะมีผลต่อการเขียน แม้จะเป็นเรื่องแรกยังทำได้ดีมาก ชมครับเป็นกำลังใจให้เขียนต่ออีกหลายๆตอนนะ แอบดีใจที่ BB rockบอกว่าเลข 5แล้ว ผมก็ 5 แล้วเหมือนกัน ท่านพี่
    ก่อนจบ ตอนหน้าอยากเห็นตาเหมือน-ลุงแจ้งหลับมาทวงบัลลังก์ รวมทั้งไอ้อ๊อดมาตอกย้ำความเป็นผัวให้กับสองนายตำรวจ มาต่อเร็วนะ แค่นี้ละกัน นิ้วจะล็อคแล้ว 5555

    ReplyDelete
  10. ต้องขอโทษที่ใช้คำไม่สุภาพนะ โดยความจริง กระดากเหมือนกันที่ใช้คำหยาบตรงๆเขียนออกไป(สงสัยจะเป็นสันดานดิบในตัวมั้ง) รีบเขียนเม้นต์เร็วไปหน่อย เขียนผิดพิมพ์ตกต้องขอโทษ BB rock นะครับ

    ReplyDelete
  11. ขอบคุณคุณ tee ที่ร่ายยาวเลย ดีใจจริง ๆ ที่สารวัตรอิทเป็นที่ชื่นชอบ ก็เลยว่าจะขยายเรื่องออกไปอีกหน่อย สนุกแน่ ๆ.....พื้นที่นี้เป็นเวทีให้เพื่อน ๆ ได้ปลดปล่อยได้เต็มที่นะครับ คำไม่สุภาพไม่เป็นปัญหาเลยครับ พวกเรากันเองทั้งนั้น รออ่านตอนต่อไปนะ เม้นท์มาเยอะ ๆ นะครับ ฟินมาก ๆๆๆๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. น่ารักจัง อุตส่าห์มาตอบ
      ชื่นชอบมากท่านพี่ BB rockเขียนได้สนุกจนเรา ติดหนึบเลย สำคัญที่ ท่านตั้งใจเขียน เราก็ตั้งใจเม้นต์เหมือนกัน เขียนเร็วก็เม้นต์เร็วนะ ท่าน อย่าเพิ่งจบเร็วนะ ขยายตอนออกไปเยอะๆ เอาให้ฟินน้ำกระจาย หมดตัวไปเลย 55 เพราะ BB rock มี plotเรื่องตอนจบไว้แล้ว ทำให้สารวัตรได้ชัยชนะ แต่มีตราบาปเป็นชายแท้ที่ชอบโดนเยส แอบไปให้พวกกักขฬะกระทำเวลาคัน
      อย่าเพิ่งจบเร็วนะ fc ยังอยากสนุกต่อ หรือจะทำเสริมเป็นภาคพิเศษก็ได้ นะนะน้าท่านพี่
      จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของแต่ละตอนมักจะมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น แบบนึกไม่ถึงคิดได้ไง ประมาณนั้น ชอบ สนุกดี ฃอบคุณนะครัย

      Delete

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20