Sunday 11 June 2017

สารวัตรอิทธิฤทธิ์ผจญภัย ตอนที่ 14



อิทธิฤทธิ์นั่งใจลอยสีหน้าวิตกกังวล เฝ้าคิดถึงแต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  คิดไม่ออกว่าไอ้สารเลวพวกไหนที่จับตัวเขาไปเหยียบย่ำศักดิ์ศรีจนต้องกลายเป็นทาสกามของพวกมัน
“ไอ้เสกกับเสี่ยเดชาก็ตายไปหมดแล้ว...แล้วใครกันที่....”  เขาคิดสองมือกุมหัว หวาดวิตกไม่เป็นอันทำการทำงาน แม้ว่าการได้กลับมามีชีวิตปกติเหมือนเกิดใหม่อีกครั้งจะไม่สดใสอย่างที่คาดหวัง เพราะรอยแผลที่ไอ้เสกกับเสี่ยเดชาฝากไว้ได้กลายเป็นแผลเป็นที่ไม่อาจลบเลือนตลอดกาล จนทำให้เขาหลงมัวเมาดำดิ่งไปกับตัณหาราคะกับคนรอบข้างทั้งเต็มใจและถูกบังคับข่มขู่  เแต่นั่นก็ไม่ทำให้เขาเครียดจนแทบบ้าอย่างที่เป็นอยู่  อดีตที่เจ็บปวดกำลังหวนกลับมาอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้มันแย่ยิ่งกว่าเพราะไม่รู้ด้วยซ้ำว่ากำลังสู้อยู่กับใคร หนำซ้ำผู้ใต้บังคับบัญชาปริศนาก็ยิ่งทำให้เขากลุ้มหนัก เฝ้าสังเกตดูผู้ใต้บังคับบัญชาทุกคนด้วยความหวาดระแวงว่าใครคือลูกน้องตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์อันน่าอดสูคืนนั้น.....................
“หอมเหลือเกิน....คุณหนูของผม”  ลุงแจ้งซุกไซร้ซอกคอสูดดมกลิ่นกายที่เพิ่มความเสี้ยน ฅวยฝังมุกลุกชี้เด่
“อย่าครับลุง..ผมเหนื่อย”  อิทธิฤทธิ์ที่มีเรื่องกลัดกลุ้มปฎิเสธหันหน้าหนี  แต่ลุงแจ้งที่หลงเสน่ห์เจ้านายสุดหล่อจนโงหัวไม่ขึ้นยิ่งกดหน้าจูบไซร้ไม่ลดละ
“อย่า....ลุงผมเหนื่อย”  อิทธิฤทธิ์ปัดหน้าคนใช้เฒ่าออก ตาแจ้งที่กำลังเงี่ยนหยุดกึกมองหน้าคุณหนูที่แกทั้งรักทั้งหวงก่อนยิ้มพูดว่า
“ถ้าคุณหนูเหนื่อยเดี๋ยวผมจะพาไปนั่งรถเล่นเผื่อว่าได้สูดอากาศดี ๆ จะทำให้สดชื่นขึ้น”  อิทธิฤทธิ์มองคนใช้ที่ดูแลเขาตั้งแต่เกิดไม่ต่างจากพ่อก็ยิ้มน้อย ๆ กับความซื่อของแกพลางตอบตกลง
“ก็ได้ครับ”  ตาแจ้งยิ้มตาเป็นประกายวาดฝันไว้ว่าจะทำให้เจ้านายสุดหล่อหายเหนื่อยหายเครียดเป็นปลิดทิ้ง......
“จะพาผมไปไหนครับลุงแจ้ง”  อิทธิฤทธิ์ถามมองสองข้างทางที่รถราเริ่มบางตา
“ใกล้ถึงแล้วครับ...”  ลุงแจ้งไม่ตอบแต่ยิ้มกว้าง
“อ๊ะ..เป็นความลับซะด้วย”  อิทธิฤทธิ์บอก รู้สึกปลอดโปร่งขึ้นมาบ้างกับบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ไม่นานลุงแจ้งก็เลี้ยวรถเข้าไปในปั๊มที่มีรถสิบล้อจอดอยู่หลายคัน  อิทธิฤทธิ์เห็นเป็นปั๊มน้ำมันย่านชานเมืองแต่ยังอยู่ในความรับผิดชอบของ สน. เขา
“ที่นี่มีอะไรเหรอครับลุง”  อิทธิฤทธิ์ถามงง ๆ
“ก็ผมเห็นว่าคุณหนูนะเครียด ก็เลยพามาเปลี่ยนบรรยากาศนะครับ...ไปครับ”  แกบอกยิ้ม ๆ
“จะ..ดีเหรอลุงแจ้งง”  เขาลังเล
“มาเถอะครับ...ผมรับรองว่าคุณหนูจะชอบ”  ลุงแจ้งบอก ไม่พูดเปล่าวกมือคว้าตูดที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามบีบเบา ๆ โอบคอเบียดข้างใช้เป้ากางเกงตุงเด่ดันสะโพกเขาให้เดินเข้าไปยังด้านหลัง อิทธิฤทธิ์ใจเต้นตึกตัก  ก้าวขาอย่างไม่แน่ใจตื่นเต้นก็ตื่นเต้นกลัวใครมาเห็นก็กลัว  สองข้างทางที่เดินไปยังห้องน้ำจอดเรียงรายด้วยรถสิบล้อหลายคัน พอผ่านรถคันสุดท้าย ตาเขาก็เบิกโพลงกับสิ่งที่ไม่คาดคิดว่าจะเจอ  บริเวณห้องน้ำที่สลัวแต่มองเห็นชัดเจนยืนเรียงรายด้วยผู้ชายนับสิบ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นพวกใช้แรงงาน (ขับรถสิบล้อ)  หน้าตาก็บ้าน ๆ เถื่อน ๆ แต่รูปร่างนั้นกำยำบึกบึนเต็มไปด้วยมัดกล้าม บ้างถอดเสื้อโชว์หน้าอกแข็งแกร่งเต็มไปด้วยรอยสัก บ้างใส่เสื้อกล้ามผิวมันด้วยคราบเหงื่อไคล กลิ่นเหล้าขาวกับกลิ่นเหงื่อผสมกลิ่นน้ำเงี่ยนสาบฅวยฉุนกึกลอยตลบอบอวลช่วยสร้างบรรยากาศดิบเถื่อนได้อย่างลงตัว   อิทธิฤทธิ์หันมองลุงแจ้งหน้าตาเลิ่กลั่กแต่ก็ถูกแกรั้งคอประกบปากดูดเสียงดัง อิทธิฤทธิ์ดิ้นตกใจแต่เสียงลุงแจ้งที่กระซิบข้างหูทำให้เขานิ่ง
“คุณหนูไม่ต้องตกใจนะครับ...ที่นี่นะเป็นที่ที่พวกสิบล้อกลัดมันมาปลดปล่อยความเงี่ยนกับพวกเกย์ที่มาอ่อยเหยื่อ ต่างคนต่างมาหาความสุขไม่มีใครสนใจใครหรอกครับ...”  แกบอกชี้ไปที่มุมด้านซ้าย  เขามองตามเห็นชายหนุ่มหน้าตาดีกำลังโก้งโค้งให้คนขับสิบล้อที่ตัวใหญ่ล่ำบึ๊กเย็ตตูดน้ำกระจาย โดยมีสิบล้อหลายคนยืนถอกฅวยสูดปากตัวเกร็ง
“ซี้ดดดดดดสสส์...อา...ๆๆๆ..อูยยยยย”  เสียงครางดังระงมจากทั้งคู่ที่กำลังเอาตูดกันอย่างเอาเป็นเอาตาย
“เห็นไหมครับคุณหนู....ถ้าเรามีคู่และไม่ได้เชื้อเชิญใคร ก็ไม่มีใครเข้ามารบกวนหรอกครับ เย็ตที่นี่นะได้อารมณ์จะตายไป”  ตาแก่เจนกามบอกพลางถอดกางเกงงัดเอาฅวยฝังมุกยาวใหญ่ออกมา
“จ..จะดีเหรอลุง”  อิทธิฤทธิ์ยังลังเลแต่ก็ทึ่งในความเจนจัดของแก
“ดีซิครับ...รับรองคุณหนูจะติดใจ..ทำใจให้สบาย..คิดซะว่าเราอยู่ตามลำพัง..เริ่มด้วยการถอกฅวยแล้วค่อย ๆ อมเข้าไปนะครับ”  ลุงแจ้งแนะนำ อิทธิฤทธิ์กลืนน้ำลาย กวาดตามองดูว่ามีใครมองมาหรือเปล่า เมื่อเห็นว่าไม่มีใครสนใจก็ใจชื้น ค่อย ๆ เอื้อมมือกำฅวยร้อนผ่าวไว้ถอกเบา ๆ ผ่านไปสักพักความประหม่าก็เริ่มน้อยลงเหลือแต่ความตื่นเต้นกับความเงี่ยน เขาค่อย ๆ ทรุดตัวลงเผชิญหน้ากับฅวยฝังมุกที่ผงาดง้ำแข็งปั๋ง อ้าปากกว้างอมฅวยทั้งดุ้นเข้าไปจนมิดโคน
“อู๊ววววววว์...ซี้ดดดดดสส์” ลุงแจ้งครางเสียวซ่าน ทั้งบดทั้งส่ายกระเด้าปากสวยตั๊บ ๆๆๆ อิทธิฤทธิ์ที่โดนฅวยกระทุ้งอย่างต่อเนื่องจนความประหม่าหายไปสิ้น เริ่มผ่อนคลายไปกับความแปลกใหม่เร้าอารมณ์  ยกสองมือจับตูดปอดของแกไว้โก่งคอรับแรงกระเด้าที่ประเคนเข้ามาไม่หยุดหย่อน กวาดตามองบรรยากาศรอบ ๆ ตัว  ที่กำลังขับเคี่ยวกันอย่างออกรส มีทั้งเย็ตเป็นคู่  เอากันเป็นหมู่ บ้างยืนชักว่าว บ้างดูดฅวย พลันสายตาก็สะดุดกับร่างแกร่งเปลือยท่อนบนยืนตรงข้ามที่กำลังมองมา เขาเป็นชายหนุ่มในวัยสามสิบต้น ๆ ใบหน้าคมเข้มด้วยหนวดเครา หน้าอกกำยำมีขนขึ้นไล่เรียงไม่น้อยไม่มากสวยงามน่าลูบไล้ ฅวยในมือกระตุกเบา ๆ อวดท่อนลำที่มีขนาดใหญ่ไม่แพ้นองยี หล่อเซ็กซี่เกินกว่าจะเป็นพวกสิบล้อรับจ้าง ยิ้มฟันขาวจั๊วะขยิบตาให้ อิทธิฤทธิ์ใจหายวาบรีบหลบสายตา แต่ดวงตาคมกริบคล้ายมีอำนาจประหลาดที่ดึงดูดให้เขาลอบมองจนสายตาสบกันหลายครั้ง  ยิ่งประสานสายตาบ่อยครั้งเท่าไหร่ความขัดเขินก็ดูเหมือนจะลดน้อยลงเท่านั้น จนในที่สุดอิทธิฤทธิ์ไม่หลบสายตาอีกแล้ว ยิ่งถูกจ้องมอง รูทวารที่อับชื้นด้วยเหงื่อก็ขมิบวูบวาบด้วยความตื่นเต้น ทั้งกลิ่นทั้งบรรยากาศและเหนือสิ่งอื่นใดชายหนุ่มเจ้าของเรือนร่างสวยงามกับลำฅวยแข็งแกร่งทำให้เขาแทบคลั่งตาย ยิ่งเงี่ยนก็ยิ่งถอกฅวยลุงแจ้งแรงขึ้นจนหัวฅวยบานทะโร่ ตวัดลิ้นเลียหัวหยักอย่างเร่งร้อนส่วนสายตาก็ประสานกับชายหนุ่มแปลกหน้าอย่างท้าทาย
“ซี้ดดดดดดสสส์....คุ...คุณหนนนนนู...”  ตาแจ้งครางกระเส่าเสียวสุด ๆ ภูมิใจอย่างมากที่ทำให้เจ้านายน้อยมีอารมณ์หายเครียดได้  โดยไม่รู้สักนิดว่าเพราะไอ้หนุ่มสิบล้อหน้าหล่อกระดอใหญ่ต่างหากที่เป็นแรงบันดาลใจให้คุณหนูของแกเงี่ยนสุดขีดจนต้องระบายออกมากับลีลาดูดฅวยที่เร่าร้อนจนแกครางตาตั้ง
“อูยยยยยย...คุณหนูของผมมม...ซี้ดดดสสส์..ทำไมดูดฅวยเก่งอย่างนี้...ซี้ดดดสสส์”  แกครางชมเปาะก่อนจะก้มตัวดึงอิทธิฤทธิ์ให้ยืนขึ้นแล้วประกบปากจูบอย่างดูดดื่ม ส่วนท่อนล่างก็โยกเอวส่ายฅวยฟาดกันไปมา
“อือมมมม...ออฟฟบบซซ”  เสียงครางดังอู้อี้จากปากที่ถูกลุงแจ้งใช้ลิ้นชอนไชดูดเลียอย่างเมามัน ในขณะที่รูอุ่นก็ถูกนิ้วมือแกแหวกทะลวงเพื่อเป็นการวอร์มอัพ  แต่ทว่าสายตาเขากลับจับจ้องหนุ่มสิบล้อสุดเซ็กซี่ไม่วางตา ลำฅวยแข็งแกร่งของวัยหนุ่มฉกรรจ์ที่กระดกงึกงักตรงหน้าทำให้ใจเขาเต้นไม่เป็นจังหวะ เร่งเร้าให้รูตูดขมิบตอดนิ้วถี่เร็วไม่อาจสะกดกลั้นความต้องการที่รุนแรงได้  ลุงแจ้งที่คิดว่าคุณหนูสุดหล่อกำลังเงี่ยนสุดขีดจากลีลาแกก็ยิ้มกริ่ม  จับขาเขายกขึ้นแล้วเบียดฅวยฝังมุกดันพรวดฅวยทั้งดุ้นก็จมมิดด้ามประกบหมอยหงอกเสียดสีเนื้อรอบ ๆ รู จนอิทธิฤทธิ์ต้องเขย่งขาหนีเพราะความเสียว
“อู๊ยยยยยย....ซี้ดดดดดสสสส์....อื๊อออออสสสสส”  ทั้งคู่ร้องครางพร้อมกัน แกกดฅวยแช่ไว้สักพักแล้วหมุนเอวเป็นวง สาวฅวยออกทีละน้อยดันเบียดเม็ดมุกเข้าไปก่อนจะเร่งจังหวะกระแทกเย็ตยาว ๆ หนัก ๆ ติด ๆ กันสิบกว่าครั้ง 
“อู๊วววววววววว์...ซี้ดดดดดสสส์”  อิทธิฤทธิ์ทั้ง ๆ ที่โดนตาแจ้งล่อตูดอยู่แท้ ๆ แต่ใจกลับคิดว่ากำลังโดนไอ้หนุ่มสิบล้อกระแทกเย็ตสุดมันส์  ยิ่งคิดก็ยิ่งเงี่ยนสูดลมหายใจลึกเกร็งตูดขมิบรัดลำฅวยลุงแจ้งอย่างสุดความสามารถ
“ซี้ดดดดสสส์...อูยยยยย..คุณหนนนนนนนู”  คนใช้รุ่นพ่อครางหนัก ๆ ขนลุกเกรียวรับรู้ถึงแรงตอดรัดรุนแรงที่ไม่เคยเจอ
“อูยยยยยย....เสียวใช่ไหมครับคุณหนู...ผมบอกแล้วว่าเย็ตโชว์คนอื่นนะมันส์ที่สุด.....ซี้ดดดสส์”  ลุงแจ้งบอกเกร็งฅวยเสยหนัก ๆ อัดหัวหน่าวกระแทกง่ามตูดหนั่นแน่นดังป๊าบ ๆๆๆ  ตอบโต้ดุดัน พร้อมกับรั้งหน้าเขาประกบปากจูบจ๊วบ ๆ
“อื๊ออออสส”  อิทธิฤทธิ์ครางตาปรือ เห็นไอ้หนุ่มสิบล้อยืนหน้าเหยรูดมือถี่ยิบก็ยิ่งขมิบตอดฅวยลุงแจ้งแรงขึ้น
“ซี้ดดดดดสสส์...เย็ตตตผมแรง ๆ..อูยยยยย....ฅวยใหญ่ ๆ แข็ง ๆ เย็ตมันส์สุด ๆ ...ซี้ดดดด..เย็ตผมมมมม...ผมเสียวตูดครับบบบ..ซี้ดดดดสสส์”   เขาพรั่งพรูความความรู้สึกที่มีต่อสิบล้อหนุ่มออกมาอย่างร้อนร่าน  ยิ่งทำให้ตาแจ้งที่เข้าใจผิดคิดว่าคุณหนูของแกติดใจในลีลาชั้นครู หัวใจพองโตกระดกเอวกระเด้าถี่ยิบ  พลางกดตัวเขาให้โก้งโค้งในท่าหมา ยกขาข้างนึงเหยียบขอบซีเมนต์เป็นที่มั่นแล้วสาวฅวยฝังมุกโขยกเย็ตอย่างหนักหน่วง
“ซี้ดดดดสสส์...อูยยยยย...เสียวตูดก็เด้งรับฅวยด้วยครับคุณหนู...อึ๊บ ๆๆๆๆๆๆ..ซี้ดดดสส์มันสสสส์”  ลุงแจ้งตอบโต้อย่างถึงพริกถึงขิง
“โอยยยยยมันสสสส์....เด้าตูดดดดผมมม  แรงอีกครับบบบ...ซี้ดดดสสส์.....เย็ตหนัก ๆ ฅวยใหญ่ ๆ..ผ..ผผผผม..อื๊อสสส...มันสสส์...ซี้ดดดสส์...อูยยยยย...อ๊ะ ๆ ๆๆๆ..”  อิทธิฤทธิ์โต้ตอบไม่ลดละ  ถ้าลุงแจ้งช่างสังเกตสักนิดจะรู้ว่าคำพูดทุกคำที่ออกจากปากเขานั้นไม่ได้พูดกับแก  แต่วินาทีนี้แกคิดอย่างเดียวคือกระหน่ำเย็ตคุณหนูสุดร่านให้มันส์สะใจที่สุด คิดพลางสาวฅวยกระแทกเย็ตไม่นับ  
“อูยยยยยย..ซี้ดดดดสสส์...คุณหนนนนนู”  แกครางหลับตาดื่มด่ำกับความสุขสุดขีด สาวฅวยฝังมุกเย็ตตั้บ ๆๆๆ  ถุงไข่แฝดยานใหญ่แกว่งไกวอัดง่ามตูดเขาดังเป็นจังหวะยิ่งทวีคูณความเสียวเป็นสองเท่า
“โอยยยยซี้ดดดดสสส์.....แรงอีกครับ แรงอีก..อื๊อออสสส...ผผผผ..ผมมมเสียวววว..อูยยยย”  อิทธิฤทธิ์ที่โดนอัดตูดอย่างหนักครางกระเส่า พร่ำเพ้อสติแตกเสียวสุด ๆ กับแรงเย็ตทรงพลังของลุงแจ้ง  มองหน้าสิบล้อรูปหล่อที่เกร็งสองเท้าจิกพื้นเร่งมือถอกฅวยเร็วจี๋ตาเป็นมัน ขยับปากยวบ ๆ อ้ากว้างกวาดลิ้นเป็นวง ทำท่าดูดเลียหัวฅวยใหญ่ทีท่ายั่วยวนจนไอ้หนุ่มหน้ามนทนไม่ไหว สาวมือแรงเร็วจนเส้นสองสลึงสั่นสะท้าน จ้องอิทธิฤทธิ์ตาไม่กระพริบ พลันปล่อยมือจากท่อนฅวยที่แข็งตัวเต็มที่แล้วไขว้ไปข้างหลัง เกร็งเอวเด้งหน้าเด้งหลังราวกับว่ากำลังเย็ตปากร้อนสวาทของเขาอยู่ ร้องครางซี้ดซ้าดตัวสั่นสยิว อิทธิฤทธิ์ที่โดนยั่วด้วยรอยยิ้มท้าทายก็ยิ่งร่อนตูด เด้งสู้ฅวยลุงแจ้งฉับ ๆ ตวัดลิ้นทำทีเป็นเลียหัวฅวยที่มองไม่เห็นแผล็บ ๆ สิบล้อสุดหล่อก็ยั่วด้วยการยกมือคล้ายประคองหัวเขาไว้แล้วเด้งเอวอัดฅวยถี่ ๆ หนัก ๆ  ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านสายตาสูดปากครางกระเส่าขยิบตาใส่กันตลอดเวลา  ลุงแจ้งที่ไม่รู้ความนัย เมื่อโดนคุณหนูสุดหล่อตอดฅวยถี่ยิบก็แหงนหน้าครางเสียวสุดขีด เกร็งฅวยขย่มเย็ตแบบถวายชีวิต
“อูยยยย...ซี้ดดดสสส์..คุณหนนนนูของงงผมมมมมม...ซี้ดดดสส์”   แกปั๊มตูดกระเด้าอัดเม็ดมุกเก้าเม็ดทะลวงรูตูดอย่างรวดเร็ว  เนื้ออ่อนปลิ้นฟุบ ๆๆๆๆ ถูกหมอยหยาบขยี้จนยับเยิน ตาแจ้งที่โดนตอดรัดไม่หยุดหย่อนสาวฅวยโขยกเย็ตอย่างหนัก  ยิ่งเสียวหัวฅวยก็ยิ่งกระแทกใส่ต่อมลูกหมากเจ้านายหนุ่มสุดแรงเกิด ไข่ดำสองฟองหดตัวสูงรีดเค้นน้ำกามเตรียมพร้อมที่จะระเบิดใส่รูตูดร้อนสวาททุกเมื่อ
“ซี้ดดดดสส์....คุณหนนนู...อื๊อออสสส...อ๊ะ ๆๆๆๆ ...เย็ตแรงอีกครับบบซี้ดดดสสส์..โอยยยอูยยย...อ๊ะ..เอ๊าะๆๆๆ...”  อิทธิฤทธิ์ที่ไม่อาจทานทนกับความเสียวที่รุมเร้าจุดกระสันต์ครางลั่น ส่วนลุงแจ้งที่เสียวซ่านก็ตะบี้ตะบันเย็ตอย่างลืมตาย
“อูยยยย...คุณหนูขมิบแรง ๆๆ...นั่นละซี้ดดดดสสส์...น้ำผมแตกกกกแล้วว...คุณหนนนนนู”  แกละล่ำละลักบอก กระแทกฅวยใหญ่ฝังมุกถี่ยิบนับไม่ทัน ตัวเกร็งกระตุกน้ำเงี่ยนร้อนระอุสาดใส่จุดเสียวเต็มเหนี่ยว
“อืออออสสสส..ซี้ดดดสส์...เย็ตต...อ๊ะๆๆ....อัดตูดผมมมม...โอ๊ะๆๆๆ..น..น..น้ำ..น้ำแตกแล้วววครับบบ..ซี้ดดดสสสส์....อูยยยย..อ๊ะ ๆๆๆ...”  อิทธิฤทธิ์ครางเสียวหัวใจแทบวาย  สายตาจับจ้องหนุ่มสิบล้อไม่วางตา ตัวเกร็งสะท้านฅวยแข็งโด่กระตุกน้ำขาวขุ่นฉีดปรี๊ดออกจากรูเยี่ยวเหมือนลูกธนูที่ยิงออกด้วยความแรง ต่อมลูกหมากรีดเค้นน้ำเงี่ยนให้พุ่งออกมาสายแล้วสายเล่าตามน้ำฅวยลุงแจ้งที่พุ่งใส่จนแทบทะลุ ทันใดอิทธิฤทธิ์ที่คุกเข่าอยู่ก็แบะขาราบไปกับพื้นด้วยความเหนื่อยล้า  ทำให้ฅวยลุงแจ้งที่ยังปล่อยน้ำเงี่ยนไม่หมดกระเด้งหลุดจากรู ลำฅวยยาวแกร่งสั่นสะท้านหัวกระดกน้ำเงี่ยนลำยาวพุ่งกระฉูดใส่หัวเขาอย่างจัง ภาพเย็ตดุเดือดตรงหน้าทำให้ไอ้หนุ่มสิบล้อเงี่ยนจัดเร่งสาวฅวยชักว่าวไม่หยุดจนน้ำเงี่ยนจำนวนมหาศาลพุ่งออกจากปลายฅวยไกลเป็นเมตร ๆ เกือบถึงปากอิทธิฤทธิ์ที่อ้ารอน้ำเงี่ยนตรงหน้า......พักเหนื่อยไม่นานลุงแจ้งที่เงี่ยนเป็นสองเท่ากับบรรยากาศชวนเสียวก็จับอิทธิฤทธิ์เย็ตอีกครั้ง  เริ่มด้วยจับเขาหันหน้าหาผนังแล้วอัดตูดทางด้านหลัง เปลี่ยนเป็นท่าลิงอุ้มแตง แล้วจบลงในท่าแกนอนหงายโดยมีอิทธิฤทธิ์นั่งคร่อมฅวยฝังมุก อาศัยจังหวะที่แกหลับตาดื่มด่ำกับความเสียวสุดขีด เขาหันหลังไปมองไอ้หนุ่มสิบล้อหน้าหล่อคนเดิมพยักเพยิดให้เข้ามาใกล้  ก่อนจะใช้ตัวบังสายตาลุงแจ้งไว้ แล้วยื่นมือไปข้างหลังคว้าฅวยใหญ่แข็งแกร่งของสิบล้อสุดหล่อไว้รูดถอกอย่างเมามัน ส่วนตูดก็เด้งขึ้นเด้งลงขย่มตอฝังมุกอย่างหนักหน่วงจนลุงแจ้งครางหงิง 
“ซี้ดดดดสส์...คุณหนนนนู...อูยยยย...โอยยยย..อ๊ะ ๆๆๆ...ฅวยใหญ่ ๆ ซี้ดดดสส์..อัดตูดผมหนัก ๆ ครับบบบบ”  อิทธิฤทธิ์ครางจ้องหน้าลุงแจ้งที่กำลังประคองตูดกลมแน่นเด้งเอวอัดฅวยฝังมุกใส่รูตูดอุ่นอย่างเมามัน คอยระวังไม่ให้ลุงแจ้งรู้ว่าเขากำลังชักว่าวให้ไอ้หนุ่มสิบล้ออยู่  เหงื่อเขาแตกซิกทั้งเสียวทั้งมันส์ตื่นเต้นสุด ๆ เหมือนกำลังเล่นชู้ยังไงยังงั้น ลุงแจ้งที่โดนเจ้านายสุดหล่อขย่มเย็ตอย่างหนักเสียวน้ำจวนแตกก็ขยับขายันพื้น ตั้งท่าถนัดได้ที่ก็เริ่มสาวฅวยกระแทกเย็ตจนอิทธิฤทธิ์ตัวลอย ทำให้ฅวยสิบล้อหนุ่มในมือโดนถอกจนหัวบานตามแรงกระเด้าหนักหน่วงของคนใช้เจนกาม จนในที่สุดตาแจ้งกับไอ้หนุ่มสิบล้อน้ำก็แตกพร้อมกัน และดูเหมือนว่าน้ำเงี่ยนลุงแจ้งที่กระฉูดใส่รูตูดร้อนฉ่าได้เข้าไปเร่งเร้าให้จุดสุดยอดของเขาระเบิดออกมาเป็นสายน้ำขาวข้นสาดกระจายเต็มหน้าอกแกร่งเกร็งของคนใช้เฒ่าเช่นกัน อิทธิฤทธิ์ครางตาปรือเสียวสุดหัวใจฟุบไปบนร่างลุงแจ้ง โดยที่มือยังกำท่อนฅวยสิบล้อสุดเซ็กส์ไว้ด้วยความอาลัย ก่อนจะโดนลุงแจ้งระดมจูบอย่างดูดดื่ม  หลังเกมกามที่เร่าร้อนถึงใจลุงแจ้งโอบเอวคุณหนูสุดหล่อของแก เดินผ่านกลุ่มสิบล้อที่ยังยืนชักว่าวกันเป็นแถว จนมาถึงไอ้หนุ่มสิบล้อสุดหล่อที่ยืนยิ้มยักคิ้วให้ อิทธิฤทธิ์ที่ไม่หลงเหลือความอับอายแกล้งเดินเบียดเข้าไปใกล้แล้วปัดมือลูบหัวฅวยใหญ่คล้ายไม่ตั้งใจ แต่ความหมายนั้นชัดเจน ทั้งคู่สบตากันยิ้มมองลุงแจ้งที่เดินผิวปากอารมณ์ดีโดยไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น................
ภายในห้องลับคลับใต้ดิน  จ่าอาคมยืนสำรวมฟังคำสั่งของชายวัยกลางคนที่มีแผ่นหนังปิดตาข้างซ้ายดูลึกลับ
“ถึงเวลาที่จะเริ่มแผนสองแล้ว.....มึงพยายามดึงพวกมันมาเป็นพวกเราให้มากที่สุด ไอ้อิทธิฤทธิ์กูไม่ห่วงเพราะมันเหมือนลูกไก่ในกำมือ จะมีก็ไอ้เขตต์ที่ยังต้องระวัง...ถ้าทำสำเร็จไอ้ทรงพลก็หนีเงื้อมมือกูไม่พ้น..ฮ่า ๆๆๆ”  น้ำเสียงดุดันหัวเราะสะใจ มันบอกโดยไม่รู้ว่าวินาทีนี้แทบไม่มีใครขวางมันได้ เพราะผู้กองเขตต์ที่มันกริ่งเกรงนั้นถูกหมู่ชัยยศลูกน้องตัวแสบลากไปบริหารหน้าท้องเกือบทุกคืน
“ครับนาย”  จ่าอาคมรับคำ มองชายวัยห้าสิบที่อ่อนกว่ามันห้าปีด้วยความยำเกรง.............
“กูบอกมึงแล้วใช่ไหมว่าอย่า...มึงก็ไม่เชื่อแล้วทีนี้จะทำยังไง”  จ่านวยหรือจ่าอำนวย นายตำรวจวัยห้าสิบห้าบ่นอุบ
“โธ่พี่นวย! ใครจะไปรู้ละว่าไอ้อาคมแม่งจะเจ้าเล่ห์....เอาเรื่องสินบนมาขู่..ผมว่าถ้าครั้งนี้ไม่ทำตามมัน..เราตายแน่”  หมู่ทวีที่อ่อนวัยกว่าไม่กี่ปีเสียงอ่อย
“แล้วมึงกับกูจะมองหน้าผู้กำกับกับสารวัตรได้เหรอวะ...อุตส่าห์ให้สัญญาซะดิบดีว่าจะรักษาเกียรติยศศักดิ์ศรีของตำรวจ..ซื่อสัตย์สุจริตบำรุงทุกข์บำรุงสุขประชาชน มึงก็รู้ว่าไอ้อาคมนะเฮี่ยแค่ไหน”  จ่านวยแย้งกลุ้มใจ
“แล้วพี่ไม่ห่วงตัวเองรึไง..ถ้าเรื่องโดนแฉ พี่กับผมโดนไล่ออกแน่..แถมโดนคดีอีกต่างหาก...ลูกเมียมีหวังได้เอาปี๊บคลุมหัว...ถ้ายอมทำงานให้มันอย่างน้อยก็ยังมีทางรอดนะพี่”  หมู่ทวีแจกแจง  ไม่เพียงแต่จ่าอำนวยกับหมู่ทวีสองนายตำรวจลูกน้องของอิทธิฤทธิ์กับเขตต์เท่านั้นที่โดนจ่าอาคมใช้เรื่องรับสินบนมาข่มขู่ให้เข้าพวก แม้แต่หมู่วิทยากับหมู่สหสิทธิ์ก็ถูกทาบทามจูงใจด้วยทรัพย์สินเงินทอง ซึ่งทั้งคู่ก็รับปากยอมเป็นพวกทันที หัวหน้าใหญ่ที่มีทั้งเงินและอิทธิพลใช้เม็ดเงินปรนเปรอลูกน้องใหม่จนไม่อาจปฎิเสธความสุขสบายและเงินทองที่ไม่เคยได้รับจากเงินเดือนตำรวจอันน้อยนิดได้  แล้วนายตำรวจทั้งสี่ที่แปรพักตร์ก็ได้รับมอบหมายให้คอยหาโอกาสเล่นงานผู้กองเขตต์คนเก่ง โดยมีเงินก้อนใหญ่เป็นรางวัลสำหรับคนที่ทำงานสำเร็จก่อน....................
อิทธิฤทธิ์ที่แม้จะยังกลัดกลุ้มเรื่องโดนข่มขืนจากศัตรูและลูกน้องนิรนาม แต่หลังจากได้ไปเปิดหูเปิดตากับลุงแจ้งที่ปั๊มสิบล้อก็ชักติดใจ และทั้ง ๆ ที่โดนเอาตูดเกือบทุกคืนบางทีหลายครั้งต่อคืน ทั้งจากสองคนใช้ สองหมู่ลูกน้อง พ่อตาและหมอสุระ ทว่าความเสี้ยนจากจินตนาการว่าได้อยู่กับสิบล้อสุดเซ็กซี่คนนั้นมากมายเกินกว่าจะควบคุมได้.........เขาระบายลมหายใจยาว กว่าจะหลบลุงแจ้งออกมาได้ก็เล่นเอาเหนื่อย ไม่นานก็ถึงปั๊มน้ำมันที่มีรถสิบล้อจอดอยู่เต็ม เขาเลี้ยวรถเข้าไปจอด พกพาความตื่นเต้นและความเงี่ยนไว้เต็มอก เดินหายเข้าไปด้านหลังที่เป็นแหล่งมั่วสุมของพวกสิบล้อกลัดมัน  กลิ่นคาวกามคละคลุ้งโชยมาเตะจมูกทักทายด้วยบรรยากาศตื่นเต้นเร้าใจ  ร่างบึกบึนของชายหนุ่มนับสิบที่ยืนประกอบกามกิจกระจายอยู่ทุกมุมดูละลานตาไปหมด  เขาใช้สายตาแหลมคมมองหาสิ่งที่หัวใจเรียกร้องแต่ก็ไม่พบ จึงเดินลึกเข้าไปด้านในผ่านผนังกั้นที่ฉาบด้วยซีเมนต์หยาบ ๆ  แต่ก็ไม่มีร่างสิบล้อหนุ่มรูปงามแม้แต่เงา อดถอนใจด้วยความผิดหวังไม่ได้ พลางหันหลังกลับ พลันเสียงทุ้มก็ดังขึ้น
“ยังไม่ได้สนุกกันเลย...จะกลับแล้วเหรอจ๊ะ..คนสวย” 
อิทธิฤทธิ์ตัวเย็นวาบชะงักเท้าทันที รู้สึกกระอักกระอ่วนบอกไม่ถูก เขาเป็นถึงนายตำรวจใหญ่แต่กลับถูกไอ้พวกชั้นต่ำล้อเล่นไม่ต่างจากกะหรี่ แม้ว่าการมีเซ็กส์กับผู้ชายจะกลายเป็นเรื่องปกติสำหรับเขาไปแล้ว แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะสำส่อนไม่เลือกหน้า เขาไม่ได้เป็นผู้ถูกเลือก  เขาเป็นผู้เลือกตามความพอใจของตนเองต่างหาก โดยเฉพาะวันนี้เขาหมายตาสิบล้อสุดเซ็กซี่เอาไว้ เมื่อไม่เจอก็ไม่มีเหตุผลที่จะอยู่ต่อ  หันกลับไปมองเห็นสิบล้อหนุ่มร่างหนาสองคนยืนยักคิ้วทำท่าเจ้าชู้  สองหมัดเขากำแน่นอยากจะเข้าไปกู้ศักดิ์ศรีแต่ก็เปลี่ยนใจ หันหลังกลับแต่ก็ถูกขวางด้วยสิบล้ออีกสองคน
 “จะรีบไปไหน...อยู่เป็นเพื่อนพวกพี่ ๆ ก่อนซี่...”  หนุ่มสิบล้อที่สักลายพร้อยทั้งตัว กล้ามแขนโป่งเป็นมัดทำให้อิทธิฤทธิ์ที่มีรูปร่างซึ่งถือว่าสมส่วนเล็กไปถนัดตา มันพูดกลืนน้ำลายมองดูชายหนุ่มตรงหน้า ตาเป็นประกายสองมือลูบเป้าคลึงเคล้นจนโป่งนูนเป็นลำ สืบเท้าเข้ามาทีละก้าว ๆ ยิ้มกับโชคที่เข้าข้างส่งเหยื่อแมน ๆ ไม่ออกตุ๊ดออกสาวแถมหล่ออีกต่างหากมาให้   
“อย่ายุ่งกับกู...กูไม่ได้มาหาพวกมึง”  เขาตอบโต้ รู้สึกถูกคุกคามก้าวถอยหลังอย่างลืมตัว
“ได้ยินมั้ยวะ..น้องสาวเค้าไม่ได้มาหาพวกมึง..เค้ามาหากูวะ...”  มันพูดทำเสียงเล็กเสียงน้อยอิทธิฤทธิ์หน้าแดงก่ำด้วยความโกรธพุ่งหมัดใส่ไอ้หนุ่มลายสักที่ไม่ทันระวัง
“ผัวะ”  เขากระโจนตามเข้าไปจะซ้ำแต่ก็ถูกไอ้คนข้าง ๆ เตะสกัดล้มลง ไอ้หนุ่มที่โดนต่อยจนเลือดกลบปากปรี่เข้าไปกดเข่ากับคอชกหน้าเขาเต็มแรง
“..  ดุดุ อย่างนี้ซิวะ..ถึงจะมันส์”   อิทธิฤทธิ์ตาลอยจากแรงต่อยหนักหน่วง ถูกมันจิกผมลากขึ้นมาถุยน้ำลายใส่เต็มหน้า  เขามองหน้ามันขบกรามแน่นแล้วตวัดขาเตะผ่าหมากมันเต็มเหนี่ยว
“อ๊ากกกกกกกกก”   สิบล้อที่สักเต็มตัวร้องลั่นหงายหลังตึงสองมือกุมไข่ร้องโอดโอย  พวกมันอีกสามคนเห็นไม่ได้การรีบเข้ามาช่วยกันรุมยำเขาจนตัวงอ  อิทธิฤทธิ์กระเสือกกระสนหนีตีนที่กระทืบใส่ไม่ยั้ง ยกสองมือปิดป้องจนสุดท้ายถูกจับนอนหงาย แขนสองข้างถูกจับกางออกกดกับพื้นด้วยสิบล้อสองคน  ส่วนกางเกงนั้นถูกถอดจนล่อนจ้อน
“ไอ้สัตว์..ปล่อ...อออฟฟบบสส”  เขาสู้ตะโกนด่าแต่ก็ถูกไอ้สิบล้อที่สักเต็มตัวนั่งคร่อมหน้าสวนฅวยใหญ่ยักษ์อัดเต็มปาก  เขาหน้าแดงก่ำตาเหลือก ฅวยอวบอ้วนสร้างความอึดอัดทุลักทุเลไม่น้อย
“ชอบรุนแรง ก็ไม่บอก...เดี๋ยวพวกพี่จัดให้ แล้วน้องจะติดใจ..ฮ่า ๆๆๆ”  มันพูดกระแทกฅวยใส่ปากไม่หยุด กระเด้าอยู่สักพักรู้สึกน้ำใกล้แตกจึงดึงฅวยออก เมื่อเป็นอิสระอิทธิฤทธิ์ก็ด่าต่อ
“ปล่อยกู.....ปล่อยกู...ไอ้สัตว์”   
“ยอมเป็นเมียพวกกู...แล้วมึงจะลืมฅวยเหี่ยว ๆ ของไอ้แก่ผัวมึง..”  พวกมันระเบิดเสียงหัวเราะดังลั่น  ไม่พูดเปล่าไอ้สิบล้อที่มีรอยสักคนเดิมคว้าขาสองข้างของเขาแหกออกยกขึ้นจนรูตูดลอยเด่น  มันก้มหน้าเข้าใกล้ทำจมูกฟุดฟิดสูดลมหายใจยาว
“อืมมมมมมม.....”  มันยิ้มพอใจกับกลิ่นสบู่อ่อน ๆ ชื้น ๆ ที่เร่งอารมณ์เงี่ยนมันได้อย่างดี พลางยื่นหน้าจนจมูกติดรูตูดที่ขมิบยวบ ๆ ถูไถปลายจมูกกับร่องตูดขึ้น ๆ ลง ๆ ตวัดลิ้นสากหนาปาดเลียแผล็บ ๆ ด้วยความชำนาญ อิทธิฤทธิ์หัวใจหล่นวูบเสียววาบกับลิ้นที่พริ้วไหว ตัวเกร็งสะท้านอดครางเบา ๆ ไม่ได้เมื่อโดนคางที่รกไปด้วยตอหนวดแข็งครูดวนเนื้ออ่อนรอบ ๆ รู 
“อื๊ออออสสส์...สสสส”  ใจเขาสั่นหวิว  แม้ไม่เต็มใจแต่ร่างกายที่ถูกเปลี่ยนอย่างสิ้นเชิงกลับตอบสนองโดยอัตโนมัติ สิบล้ออีกคนที่ยังว่างรีบถอดกางเกงยีนส์โชว์ฅวยยาวใหญ่อย่างกับฅวยม้า จัดแจงถ่างขานั่งทับหน้าขยับบดเบียดร่องตูดดำทะมึนกับหน้าหล่อจนอิทธิฤทธิ์ต้องส่ายหนีขนตูดที่ทิ่มแทงรูจมูก
“ซี้ดดดสสส์..สสสอออฟฟ”  มันที่ถูกสันจมูกถูไถรูตูดแหงนหน้าคราง  ระบายลมหายใจยาวซาบซ่านด้วยความเสียว ยื่นสองมือช่วยจับข้อเท้าเขาแทนไอ้สิบล้อลายสักที่ตอนนี้นอนราบไปกับพื้น  ก้มหน้าก้มตาดูดเลียรูตูดเขาอย่างเมามัน อิทธิฤทธิ์ที่ไม่ยินยอมพร้อมใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากบิดตัวดิ้นขัดขืน ทว่าความเสียวก็คือความเสียว ลิ้นที่ตามจู่โจมฉกรัวไม่ลดละทำให้เขาครางหงิงแอ่นตูดอย่างลืมตัว
“ซี้.ฟฟอออฟฟ..”  เขาครางอู้อี้ ปากโดนตูดกดทับอยู่ มันส่ายเอวบดรูตูดขยี้ใบหน้าคมสันด้วยความสะใจ สลับกับโหย่งตูดกดฅวยใหญ่อัดใส่ปาก หมุนเวียนไปมาไม่หยุดหย่อนแถมบางทียังตดใส่เป็นระยะ ๆ  อิทธิฤทธิ์ที่โดนรุมถึงสองทางนอนตัวเกร็งปล่อยให้พวกมันหาความสุขกันเต็มที่  ยิ่งเนิ่นนานแรงดิ้นขัดขืนของเขาเริ่มแผ่วลง ในขณะที่การตอบสนองกลับเพิ่มมากขึ้น สิบล้อที่สักเต็มตัวยิ้มกริ่มรู้สึกถึงลิ้นที่ถูกรูตูดตอดวาบ ๆ ค่อย ๆ พยุงตัวลุกขึ้นนั่งจ่อฅวยยาวใหญ่แข็งโด่กับรูตูดที่ร้อนด้วยไฟสวาทเตรียมเผด็จศึก  อิทธิฤทธิ์ที่แม้จะเคลิบเคลิ้มแต่ก็ยังมีสติพอรวบรวมกำลังส่ายตูดหนี
“อ..อย่า..า...อย่าทำกู..ปล่อยกู...กูขอร้อง”  ไอ้สิบล้อหยุดกึก มันที่มีนิสัยขี้เล่นพลันคิดอะไรออก ขยิบตาให้เพื่อน ไอ้สิบล้อสองคนรีบใช้ตัวมันทับแขนเขาไว้ หยิบขนนกบางเบาที่ไม่รู้เอามาจากไหนเขี่ยขนรักแร้สองข้างของเขาทันที  สัมผัสแผ่วเบาของขนนกทำเอาอิทธิฤทธิ์ขนลุกซู่  พวกมันจงใจปาดขนนกรอบ ๆ รักแร้เพื่อสร้างความเสียวสูงสุด แล้วค่อย ๆ ไล้ปลายขนหมุนวนที่หัวนมสองข้าง เลื่อนต่ำไปยังบั้นเอวและฝ่าเท้า ทำสลับไปสลับมาจนอิทธิฤทธิ์กัดฟันแน่น ตัวเกร็ง
“ฮะ..ฮ๊ะ ๆๆๆๆๆ..หยุดดดดด...หหหห..”  เขาครางขอร้อง ทั้งเสียวทั้งจั๊กจี้ แต่ขนนกสองอันกลับเต้นระริกราวมีชีวิตซุกไซร้ไปทั่วทุกซอกทุกมุม ไล่ต่ำชอนไชรอบ ๆ หัวหยักแล้วสอดผ่านไปยังร่องตูดสะบัดเบา ๆ ให้ปลายขนสัมผัสเสียดสีเนื้ออ่อนอย่างแผ่วเบา
“อื๊อออสสส์.....ออออสส”  อิทธิฤทธิ์อยู่ไม่สุขขยับตัวหนีความเสียวที่จู่โจมจนแขนขาอ่อนระทวย  รู้สึกถึงขนนกสองอันยังวนเวียนซุกไซร้อยู่ระหว่างรูตูดกับลูกกระโปก เขากัดฟันแน่น พลางสูดลมหายใจยาวเมื่อขนนกสองอันเสียบผ่านรูตูดเข้าไป ขนเขาลุกซู่ ตาละห้อยมองไอ้สิบล้อสองคนที่บิดขนนกหมุนวนในรูแคบอย่างสนุกมือ
“อ๊ะ ๆๆๆ..ฮะ..ฮ๊า ๆๆๆๆ...หยุดดดด...อย่า.าาไอ้พวกเฮี่ยยยยย..หยุดดด..โอยยย ๆๆ..ได้โปรดดดดด..หยุดดดดดดดดดดด”  อิทธิฤทธิ์ร้องครวญครางหัวเราะทั้งน้ำตา จั๊กจี้แทบขาดใจตายดิ้นพราดสั่นสะท้านไปกับความหฤหรรษ์ที่มาพร้อมกับความทรมานแสนสาหัสยิ่งกว่าการลงทัณฑ์ใด ๆ ความเสียวที่ได้รับมันเกินจะทานทน แล้วสติสัมปชัญญะที่เลือนลางเต็มทีก็ถูกขนนกละเอียดอ่อนบดขยี้จนขาดผึงตาลอยบิดตัวเร่า ๆ พร่ำเพ้อเหมือนคนบ้า
 “ว่าไง..ทีนี้จะยอมพวกพี่ได้รึยัง..คนสวย  เดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีกหลายเท่า”  ไอ้สิบล้อรอยสักที่ยังจ่อฅวยกับรูตูดสั่นสะท้านร้องถาม  อิทธิฤทธิ์ที่เหมือนหนูใกล้จมน้ำเมื่อเห็นอะไรลอยมาก็คว้าไว้โดยไม่ยั้งคิด
“ยะ..ยอมมม...กูยอมมม...หยุดดดที..หย..หยุดด...”  เขาบอกหอบหายใจแรงทรวงอกสะท้อนขึ้นลง มองขนนกด้วยความหวาดหวั่น แต่ก็ขอบใจอยู่ในทีที่พวกมันหยุดมือ
“ยอมอะไรจ๊ะ”  ไอ้สิบล้อขี้เล่นยั่วไม่หยุด เมื่อเห็นเขานิ่งไม่พูดไม่จา มันก็บอกให้เขาพูดตามพร้อมกับชูขนนกสำทับคำสั่ง  อิทธิฤทธิ์ตัวเย็นวาบ ไม่มีวันที่เขาจะยอมทำตามพวกมัน
“ไม่.....ไอ้พวกเฮี่ย...ปล่อยกู..ปล่อยยย”  เขาดิ้นขึงขังเหงื่อแตกเต็มตัว
“ถ้ามึงทนได้ก็เอา...”  มันบอกหันไปพยักหน้าให้พรรคพวก  แล้วขนนกสองอันก็เริ่มลากวนที่บั้นเอว ฝ่าเท้า ท่อนฅวยและรูตูดอีกครั้ง  ความเสียวจากรสสัมผัสของขนนกอ่อนนุ่มนั้นทุกข์ทรมานแสนสาหัส อิทธิฤทธิ์เหนื่อยหอบ ลมหายใจขาดห้วงเพราะหัวเราะไม่หยุด ร่างกำยำเกร็งสะท้านพยายามฝืนความรู้สึกเต็มที่ แต่ในที่สุดขนนกที่โลมไล้ไปมาทำให้คำพูดที่พวกมันอยากได้ยินหลุดออกจากปากเขาจนได้
“ยอมมม..ยยยอม...ผมยอมเป็นเมียพวกพี่ครับบบ...หยุดที..หยุดดด...ฮ่า..สสส..ฮ๊า..ๆๆๆ..หยุดดดดดดดดด”  อิทธิฤทธิ์หน้าร้อนวูบวาบด้วยความอับอาย แต่ฅวยเจ้ากรรมดันแข็งโด่สวนทางกับจิตใจที่บอบช้ำ ไอ้สิบล้อรอยสักที่รอคำนี้มานานไม่รอช้าดันฅวยอวบอ้วนเข้าไปในรูตูดทันที
“อู๊วววว์..ซี้ดสสส์...”  มันครางพอใจ เงี่ยนสุดขีดเพราะส่วนมากจะมีแต่พวกตุ๊ดพวกแต๋วที่มาอ่อยในปั๊ม นาน ๆ จะมีแมน ๆ หุ่นเฟิร์มหลงเข้ามาสักครั้ง คิดพลางขบกรามกรอด ดันเอวเต็มแรงฅวยใหญ่ที่ปูดโปนด้วยเส้นเลือดก็มุดฝังแน่นรู  อิทธิฤทธิ์กัดฟันหน้าเบ้รู้สึกอึดอัดกับฅวยดุ้นยักษ์ที่เบียดจนเนื้อปลิ้น  สิบล้อหนุ่มเมื่อกดฅวยเข้าไปหมดลำก็เสียวสุด ๆ กับเนื้ออุ่นที่โอบรัดดุ้น โน้มตัวทาบซุกหน้าไซร้ซอกคอ ขบกัดหัวนมตามอารมณ์หื่น ส่วนเอวก็โยกเด้งขึ้นเด้งลงอัดฅวยลำยาวบดขยี้รูตูดอย่างหนัก
“อูยยย...ซี้ดดดสส์..เมียยจ๋า..ผัวเสียวเหลือเกิน...มันส์ไหมจ๊ะเมียจ๋า...ฅวยผัวเย็ตมันส์ไหมมม..ซี้ดดดสส์”   สิบล้อหนุ่มกลัดมันครางเสียวฟันกระทบกันกึก ๆ  กระเด้าพลางถามพลาง ในขณะที่อิทธิฤทธิ์นั้นหน้าแดง อายก็อายเสียวก็เสียว เหม่อมองไข่ใบมหึมาของสิบล้อที่นั่งคร่อมหน้า แกว่งซ้ายทีขวาทีเหมือนกำลังสะกดจิตเขา แล้ว  จู่ ๆ  ความรู้สึกรังเกียจพวกมันก็หายไปสิ้นเหลือเพียงความเงี่ยนที่กระตุ้นให้ปากสวยอ้าออก พร้อมกับลิ้นอ่อนตวัดเลียกระโปกพวงใหญ่ตามอารมณ์ที่เร่าร้อนขึ้นทุกขณะ
“อูยยยยย..ซี้ดดดสสส์”  เจ้าของกระโปกพวงงามแหงนหน้าสูดปากคราง  ยิ่งเสียวก็ยิ่งทิ้งตัวแกว่งไข่ถูไถร่องตูดให้ลิ้นนุ่มกวาดเลียจนทั่ว ส่วนสิบล้อสองคนที่นั่งทับแขนเมื่อเห็นว่าเขานิ่งไม่ขัดขืน ก็ถอดกางเกงงัดกระดอยาวใหญ่ออกมา คุกเข่าขนาบซ้ายขวาแหย่ดุ้นเนื้อแข็งปั๋งประกบฅวยไอ้หนุ่มที่นั่งคร่อมหน้าอยู่ก่อน รวมตัวเป็นฅวยดุ้นมหึมาที่ดึงดันเข้าปากเขาอย่างยากเย็น อิทธิฤทธิ์หายใจลึกสูดเอากลิ่นสาบฅวยผสมเหล้าขาวจนเต็มปอด ทั้งเสียวทั้งเงี่ยนกับฅวยที่อัดเข้ามาในร่างทั้งสองทาง อดไม่ต้องต้องขยับตูดยึก ๆ ตามแรงกระเด้าหนักหน่วงของไอ้สิบล้อหนุ่มที่ขยับสองแขนยันพื้นปั๊มตูดขึ้น ๆ ลง ๆ มองแทบไม่ทัน
“ซี้ดดดสสส์...เอ๊าะ ๆๆๆ..”  มันเร่งกระเด้าอย่างลืมตายเมื่อน้ำใกล้แตก ทั้งงัดทั้งเสยบดหมอยดำเป็นกระจุกที่ตอนนี้เหนียวหนืดด้วยน้ำหล่อลื่นกับหูรูดที่อ้าออกเป็นรูปตัวโอเสียงดังฟุบฟับ ๆ อิทธิฤทธิ์กัดฟันแน่น ครางอู้อี้รับฅวยสามดุ้นจนปากปลิ้น อารมณ์เงี่ยนที่ถูกปลุกเร้าส่งผลให้ฅวยเขาแข็งโด่กระดกตีหน้าท้องตัวเองปั๊ก ๆ สอดรับกับไข่ยานที่ฟาดง่ามตูดเป็นจังหวะ
“อูยยยยย..อ๊ะ ๆๆๆ..ซี้ดดดดสสส์”  เขาเกร็งตัวพยายามสู้กับความเสียวที่ถูกส่งผ่านด้วยฅวยยาวใหญ่บุกทะลวงรูตูดบานจนร้อนจี๋ ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าลีลาเย็ตของไอ้สิบล้อลายสักนั้นครบเครื่องจริง ๆ ทั้งกระเด้าทั้งซอยถี่ยิบเร็วช้า เนิบนาบรุนแรงประกอบกันเป็นเกมเย็ตที่แสนเร้าใจ ไม่ช้าเสียงครางเบา ๆ ของสิบล้อสามคนที่รุมเย็ตปากเขาก็เริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ เมื่ออิทธิฤทธิ์พยายามกระดกหัวกวาดลิ้นดูดดุนฅวยพวกมันอย่างเต็มที่
“อูยยยยยย...อึ๊บ ๆๆๆๆ...ดูดฅวยเก่งจริง ๆ น้องสาว..ซี้ดดดสสส์”  คำพูดไหลออกจากปากพวกมันตามความเสียวที่เพิ่มพูน ในขณะที่ตูดก็ซอยยิก  อิทธิฤทธิ์ชะงักนิดนึงกับคำ “น้องสาว” ที่เสียดแทงใจ ทว่าความเงี่ยนที่มาพร้อมกับฅวยใหญ่สี่ดุ้นทำให้เขาสูดลมหายใจยาวกระดกลิ้นแอ่นตูดสู้อย่างท้าทาย  เขาถูกพวกมันรุมเย็ตจนครบคน รูตูดบวมบานขมิบถี่ ๆ คล้ายไม่อิ่มกับน้ำเงี่ยนที่ไหลล้นกระฉอกเนืองนอง
สิบล้อคนสุดท้ายที่น้ำยังไม่แตกรีบนั่งถ่างขาอวดฅวยใหญ่แข็งโด่ อิทธิฤทธิ์ที่ยังเมามันเงี่ยนสุดขีด  ก้าวคร่อมหันหน้าออกเผชิญฅวยใหญ่อีกสามดุ้นที่เริ่มแข็งตัวอีกรอบ ขยับจนได้ที่แล้วหย่อนตูดทับดุ้นเนื้อร้อนระอุทันที
“ซี้ดดดดสสส์...อู๊วววววว์”  เขาแหงนหน้าห่อปากคราง  ไอ้สิบล้อที่รับรู้ถึงแรงตอดรัดก็ขบกรามกรอด ใช้สองมือยกสะโพกเขาขึ้นขยับเอวเกร็งฅวยสวนรูตูดที่ถูกกดลงมาปะทะกันเสียงดังสนั่น
“ซี้ดดดสส์...ตูดเย็ตมันส์ฅวยจริง ๆ...คนสวย...อูยยยยย..”  มันร้องครางตาลอยเสียวสุดหัวใจ สอดมือมารวบต้นขาเขายกขึ้นแล้วนอนราบไปกับพื้น สิบล้ออีกสามคนที่ฅวยกระดกงึกงัก ตาเป็นประกายจ้องมองรูตูดที่รัดฅวยใหญ่จนบวมเป่ง  มันไม่รอให้เสียเวลา สองคนรีบย่อตัวลงขนาบซ้ายขวาใช้ลิ้นลามเลียรูตูดกับลำฅวยที่กำลังเย็ตกันอย่างดุเดือด ส่วนอีกคนก้าวคร่อมหน้าแอ่นฅวยใหญ่ที่เต็มไปด้วยเลือดเนื้อใส่ปากเขาอย่างเมามัน อิทธิฤทธิ์ที่โดนเย็ตจนสติสตังกระเจิดกระเจิงก็เร่งตวัดลิ้นรีดเค้นน้ำเงี่ยนใส่ปากกลืนกินจนหมดสิ้น ไอ้คนที่โดนรีดพิษจนฅวยเหี่ยวก็ถอยฉากหลบให้เพื่อน ๆ เข้ามาต่อจนน้ำแตกไปตาม ๆ กัน  หลังจากจัดการพวกมันจนคอพับคออ่อน ก็เหลือเขากับไอ้สิบล้อตัวต่อตัวที่เด้งตูดเสยฅวยใส่รูตูดเขาอย่างหนักจนตูดไม่ติดพื้น
“อื๊อออสสส์ ๆๆๆ  อ๊ะ ๆๆๆๆๆ”  อิทธิฤทธิ์ตาปรือร้องครางกระท่อนกระแท่นจากแรงกระเด้ารุนแรง พยายามเกร็งตูดรับฅวยที่บุกเข้ามาอย่างไม่ยอมแพ้ พลันใจหายวาบเมื่อเหลือบเห็นสิบล้อรูปหล่อยืนพิงกำแพง ในมือถือขวดเหล้าขาวตาฉ่ำเยิ้มด้วยฤทธิ์เหล้าแต่ยังคงเสน่ห์อย่างร้ายกาจ อิทธิฤทธิ์แม้จะกระอักกระอ่วนกับสภาพตัวเอง  ทว่าสายตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความปรารถนาร้อนแรงกลับประสานกันเหมือนแม่เหล็กต่างขั้ว  และปราศจากคำพูดใด ๆ สิบล้อหนุ่มที่ดูคล้ายเทพบุตรท่ามกลางหมู่มารก็เดินเข้าหา  อิทธิฤทธิ์ที่เงี่ยนตื่นเต้นหัวใจแทบหลุดออกมานอกอก พลันเร่งส่ายเอวร่อนตูดสู้ฅวยใหญ่ที่เด้งขึ้นมาไม่หยุด จ้องมองสิบหล่อหนุ่มไม่วางตา  สิบล้อรูปงามยิ้มน้อย ๆ  เทเหล้าเข้าปากตัวเองก่อนจะโน้มหน้าคายเหล้าขาวที่ฉุนกึกใส่ปากเขา เหล้าเผ็ดร้อนที่ไม่คุ้นชินร้อนวาบในลำคอแต่ยังไม่ร้อนเท่าไฟราคะที่ลุกโชนท่วมทับสติสัมปชัญญะเขาจนหมดสิ้น  อิทธิฤทธิ์อ้าปากรับลิ้นอ่อนนุ่มที่ตามพัวพันซอกซอนเข้ามาในปากอุ่นอย่างเต็มใจ เหล้าขาวคำแล้วคำเล่าถูกส่งผ่านลำคอจนเริ่มมึนงง ทั้งเสียวทั้งวาบหวิวกับรสสัมผัสที่โดนสิบล้อรูปหล่อสุดเซ็กซี่เล้าโลมหัวนมสองข้างดูดเลียเหล้าขาวที่ไหลนองไปทั่วตัว
“อื๊ออออสสส์”  เขาครางดื่มด่ำกับความสุขสุดยอดที่โดนปลุกเร้า จากปากที่ประกบดูดเลียกันอย่างเมามันก็ค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นท่อนเนื้ออุ่นที่เต้นตุ้บ ๆ ราวมีชีวิตแทน
“อออฟฟสส”   เสียงฅวยวิ่งเข้าวิ่งออกดังสวบสาบ  สิบล้อหนุ่มแหงนหน้าครางเบา ๆ โยกเอวดันฅวยใส่ปากเขาเป็นระยะ ๆ ทั้งคู่สบตากันนิ่ง ไม่มีความรู้สึกอื่นใดนอกจากความต้องการที่ตรงกันของผู้ชายสองคน สิบล้อมากเสน่ห์พลันค่อย ๆ ดึงฅวยออกแล้วลดตัวก้มหน้าซุกไซร้สูดดมกลิ่นกายที่เต็มไปด้วยเหงื่อและความร้อนร่านจนทั่ว ไม่เว้นแม้แต่ท่อนฅวยที่ตื่นตัวเต็มที่ ลิ้นที่มากด้วยลีลาปาดเลียท่อนลำไล่ต่ำไปถึงพวงไข่ที่เด้งขึ้นเด้งลงตามแรงเย็ต
“ซี้ดดดดสสส์...อูยยยย”  อิทธิฤทธิ์ตาปรือครางเสียงสั่นเอื้อมมือมาจับหัวสิบล้อรูปหล่อไว้ด้วยความสุขสม  และเมื่อสิบล้อหนุ่มขยับตัวจ่อลำฅวยกับรูตูดที่กำลังโดนฅวยอีกดุ้นเย็ตอยู่  เขาก็ถ่างขากว้างขึ้นพร้อมกับแอ่นตูดแต้จนติดหัวฅวย สิบล้อหนุ่มตาเป็นประกายกัดฟันโยกเอวเบียดท่อนฅวยร้อนผ่าวเข้าไปในรูแคบทันที
“อู๊ววววววววว์...ซี้ดดดดสสส์...”  ทั้งคู่ครางหงิงเมื่อฅวยสองอันเบียดเนื้ออ่อนจนทะลัก กระดกเอวเย็ตแรง ๆ สามสี่ทีฅวยทั้งดุ้นก็จมมิดโคน มันแช่ฅวยนิ่งไว้พลางโถมตัวเล้าโลม ซุกไซร้ซอกคอ หัวนมอย่างหื่นกระหายก่อนจะโหย่งตูดเริ่มเย็ตจริงจัง  ตูดงอนงามด้วยมัดกล้ามเกร็งกระตุกเด้งยวบ ๆ กดฅวยสอดประสานกับกระดอดุ้นเขื่องที่เสยขึ้นมาเติมเต็มจนอิทธิฤทธิ์ขบกรามแน่น
“อูยยยย...ซี้ดดดดสสส์...เย็ต..เย็ตผมมม...ซี้ดดดสส์..โอยยยย..อ๊ะๆๆๆๆ....ผะ.ผมเสียยยยววว”  เขาครางเหมือนละเมอตัวสั่นสะท้านกอดสิบล้อรูปหล่อไว้แน่น  แรงกระเด้ารุนแรงของสิบล้อสองคนทำให้รูตูดเขาแทบแหลกสลาย จุดกระสันต์ที่อยู่ภายในไม่สามารถหลบหลีกหัวฅวยสองหัวที่มุดเข้ามุดออกอย่างลงตัวได้  เขาครางตัวเกร็งเสียวสุด ๆ ลนลานขมิบตอดหัวฅวยทั้งสองเป็นพัลวัน
“ซี้ดดดสส์...มันส์ไหมจ๊ะที่รัก...ซี้ดดดสสส์...เด้งตูดหน่อยสิจ๊ะทูนหัว...อูยยยย..อ๊ะ ๆๆๆๆ”  สิบล้อรูปหล่อมองหน้าคมสันที่เหยเกด้วยความเสียวสุดขีดถามพลางซอยตูดยิก ๆ  อิทธิฤทธิ์ที่เงี่ยนจนหน้ามืดตามัวก็แอ่นตูดเด้งตามคำขอพร้อมกับคำพูดเงี่ยนง่านที่ไหลลื่นราวสายน้ำ
“อูยยยยย...มันสสส์ครับ..ซี้ดดดสส์...ฅวยพี่เย็ตมันสสส์สุด ๆ ..อ๊ะๆๆๆ...เด้าแรง ๆ เอาตูดผผมแรง ๆ..โอยยยผมเสียยยยวตูดดดดด...”  พูดจบก็กระดกหัวจูบปากสิบล้อรูปหล่อทันที เขาถูกพวกมันจับเย็ตจนสาแก่ใจ น้ำแตกทะลักทลายไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง...อิทธิฤทธิ์ที่เคยดื่มแต่เหล้าฝรั่งรสละมุนนอนแผ่สองสลึงด้วยฤทธิ์เหล้าขาว ถูกรายล้อมด้วยสิบล้อหลายคนที่ผลัดกันเอาตูดเอาปากเขาอย่างต่อเนื่อง  พลันด้านหน้าห้องน้ำก็เกิดเสียงดังโหวกเหวกโวยวาย  เสียงฝีเท้าดังสับสน  ตำรวจสายตรวจสองนายกรูเข้ามาพร้อมกับสิบล้อหลายคนที่วิ่งหนีไม่คิดชีวิต
“ฉิบหายแล้ว...พ่อมึงมา”  เท่านั้นเอง สิบล้อที่กำลังกระเด้าตูดอิทธิฤทธิ์อยู่ก็คว้ากางเกงดึงฅวยออกดังป๊อกแล้ววิ่งหายไปอย่างรวดเร็ว 
“สารวัตตตรรรร”   เสียงร้องด้วยความตกใจทำให้อิทธิฤทธิ์ที่เมาแอ๋ตะเกียกตะกายลุกขึ้นหันไปมอง  เขาตกใจหน้าซีดเผือดเมื่อเห็นจ่าอำนวยกับหมู่ทวียืนถือปืนอ้าปากค้างตกตะลึง ไม่สนใจพวกสิบล้อที่วิ่งกระเซอะกระเซิงสตาร์ทรถหนีกันจ้าละหวั่น  จ่านวยถึงขั้นตบหน้าตัวเองเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้ฝันไป แต่หมู่ทวีกลับได้สติจ้องอิทธิฤทธิ์ที่หมดสภาพเนื้อตัวเหม็นคลุ้งด้วยกลิ่นเหล้ากับกลิ่นน้ำฅวยฉุนกึกนิ่ง พลันคิดถึงคำพูดของจ่าอาคมกับเงินก้อนโต ไม่สนใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับสารวัตรรูปหล่อก็โพล่งออกไปโดยไม่คิด
“เงี่ยนมากเหรอครับหัวหน้า...ยังมีฅวยใหญ่ ๆ อีกสองดุ้นพอจะช่วยแก้เงี่ยนได้นะครับ..” 
“ไอ้วี......หมู่”  จ่าอำนวยกับอิทธิฤทธิ์ร้องตกใจพร้อมกัน  หมู่ทวีมองหน้าผู้บังคับบัญชานิ่งพลางปลดตะขอกางเกงปล่อยฅวยที่ใหญ่ไม่ใช่เล่นออกมา
“มึงทำอะไรวะ.ไอ้วี”  จ่าอำนวยกระตุกแขนเสื้อหมู่ทวีถามยังตกใจไม่หาย  แต่หมู่ทวีที่คิดไปไกลหันมองจ่ารุ่นพี่เป็นเชิงให้เงียบไว้  แล้วหันหน้าถอกฅวยส่ายยึก ๆ ยั่วอิทธิฤทธิ์ที่ยังตกตะลึงอ้าปากค้าง
“มาสิครับสารวัตร...ถ้าไม่มาอย่าหาว่าผมโหดก็แล้วกัน”  อิทธิฤทธิ์ตัวเย็นวาบคิดไม่ถึงว่าจะซวยขนาดนี้ พลางทำใจดีสู้เสือ
“อย่าหมู่...ผม..ผมขอร้อง...หมู่จะเอาอะไร..เงินหรือตำแหน่งง”  เขาขอร้องหมดหนทาง  หมู่ทวีที่จริง ๆ ก็ไม่ใช่ตำรวจที่ดีนักเมื่อโดนจ่าอาคมดึงเป็นพวกก็ยิ่งเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกมา
“เงินกับตำแหน่งนะเอาแน่  แต่ตอนนี้ผมเงี่ยน..อยากให้สารวัตรมาช่วยหน่อย”  มันพูดกระดกฅวยที่เริ่มแข็งขึง อิทธิฤทธิ์หน้าร้อนวาบ
“อย่าเลยหมู่..ผมขอละ...อย่าใ..”  เขาขอร้องเสียงอ่อยแต่ก็ถูกขัดด้วยน้ำเสียงรำคาญ
“ถ้าอยากให้ทั้งกรมรู้ว่าสารวัตรแอบมาเล่นโปลิศจับขโมยกับไอ้พวกสิบล้อก็ด๊ายยยย”  หมู่ทวีเน้นเสียงสูงหัวเราะถอกฅวยจนหัวบาน  จ่าอำนวยยืนมองผู้บังคับบัญชาหนุ่มด้วยจิตใจสับสนทั้งแปลกใจทั้งสงสาร  แต่เมื่อได้ยินและเห็นท่าทีวางอำนาจของหมู่ทวี ความสงสารก็ค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นความสะใจอย่างไม่รู้สาเหตุพร้อมกับฅวยที่เริ่มพองตัวทีละน้อย ๆ  อิทธิฤทธิ์กลืนน้ำลายอย่างยากเย็นมองหน้าหมู่ทวี แล้วเลื่อนหน้าไปยังจ่าอำนวยคล้ายขอความช่วยเหลือแต่ก็ต้องหน้าเจื่อนเพราะเป้ากางเกงจ่านวยนั้นโป่งนูนบ่งบอกว่าเขาไม่มีทางเลือกอื่น  เขาหายใจแรงค่อย ๆ คลานหาฅวยหมู่ทวีที่ตอนนี้ลุกโชนแข็งปั๋ง แลบลิ้นเลียเบา ๆ ก่อนจะอ้าอมหัวฅวยทั้งหัวเข้าไปเต็มปาก
“ซี้ดดดสสส์...”  หมู่ทวีครางแอ่นเอวส่งฅวยให้ถลำลึกยิ่งขึ้น พลางหันหน้าหาจ่านวย
“ไม่ลองดูหน่อยเหรอพี่นวย...ซี้ดดดสสส์...”  ไม่ทันขาดคำจ่านวยก็งัดฅวยดำทะมึนแข็งโด่เดินมาขนาบข้าง  อิทธิฤทธิ์ทางนึงดูดเลียฅวยใหญ่ทางนึงมองหน้าสองลูกน้องคล้ายไม่แน่ใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น  แต่จ่านวยกับหมู่วีที่โดนสารวัตรมือปราบโม๊คฅวยให้ก็รู้สึกเงี่ยนอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนกับอำนาจที่มีเหนือผู้บังคับบัญชา ต่างครางกระเส่าจับหัวเขาแน่นพร้อมกับกระเด้าสวนฅวยเย็ตอย่างเมามัน
“อือออสสส....อูยยยย...ดูดฅวยเก่งจริง ๆ สารวัตร..ซี้ดดดดสสส์..อีแก่ที่บ้านไม่ได้ครึ่งเลยยย”  จ่านวยแหงนหน้าครางโยกเอวกระเด้าเย็ตตั้บ ๆ ไข่ใบใหญ่แก่วงฟาดคางดังผัวะ ๆ  อิทธิฤทธิ์ที่โดนเย็ตจนปากชาก็ผ่อนลมหายใจรับแรงกระเด้าหนักหน่วงของสองลูกน้องอย่างรู้จังหวะ ดูดดุนตอบสนองจนจ่านวยกับหมู่ทวีครางหงิงตัวสะท้าน กระดกตูดอัดฅวยอีกไม่กี่ทีน้ำเงี่ยนคาวจัดก็พุ่งปรี๊ดใส่ปากผู้บังคับบัญชาหนุ่มจนเต็มคราบ  อิทธิฤทธิ์ปาดคราบน้ำเงี่ยนที่ติดอยู่ตรงมุมปาก ในขณะที่จ่านวยกับหมู่วีเก็บฅวยที่อ่อนปวกเปียก  ทั้งสามเดินออกจากปั๊มที่ว่างเปล่าไม่เหลือรถสิบล้อสักคันด้วยความเงียบงัน แต่อิทธิฤทธิ์รู้ดีว่านี่ไม่ใช่ครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายอย่างแน่นอน.............................
จ่าอาคมโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงเมื่อรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น
“กูไม่ได้สั่งให้พวกมึงจ้องเล่นงานไอ้อิทซะหน่อย....เสือกจริง ๆ”  หมู่ทวีกับจ่านวยก้มหน้านิ่งผิดคาดที่ไม่ได้เงินแถมโดนด่าอีกต่างหาก  ทั้งสองออกจากห้องหัวเสียกะหาที่ระบายก่อนจะเดินไปยังห้องสารวัตรเจ้านายหนุ่มทันที.......................
อิทธิฤทธิ์นั่งเหม่ออดนึกถึงเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นในปั๊มสิบล้อไม่ได้ ทุกอย่างดูเลวร้ายไปหมด แต่ก็ยังดีที่เงินกับเซ็กส์ยังพอช่วยปิดปากจ่านวยกับหมู่ทวีได้  แม้ไม่รู้ว่าความลับจะเป็นความลับได้นานแค่ไหนก็ตาม.....................
หลายวันมานี้ ความอัดอั้นที่ไม่ได้รับการปลดปล่อยทำให้ผู้กองเขตต์สุดหล่อที่ติดใจในรสฅวยหงุดหงิดอย่างบอกไม่ถูก  ขาประจำจู่ ๆ ก็หายหน้าไปดื้อ ๆ ไม่ว่าหมู่ชัยยศ ไอ้หรั่ง ไอ้มานพหรือหมอสุระ เขาเดินเหมือนเสือติดจั่น เพิ่งผิดหวังจากลุงเหมือนที่โดนพี่เมียตัดหน้าคว้าฅวยร้อยห่วงเหล็กไปกินซะก่อน  เขตต์ที่อารมณ์ขุ่นมัวก้าวเข้าบ้าน พอเห็นลุงแจ้งกำลังเดินขึ้นบันไดก็หมั่นไส้พาลหาเรื่อง
“จะไปหาพี่อิทเหรอลุง”  เขาถามราบเรียบแต่น้ำเสียงเสียดสีแดกดัน  มีเหรอตาแจ้งที่ผ่านโลกมาเยอะจะไม่รู้  ตอบอย่างไม่พอใจ
“แล้วถ้ากูจะไปหาคุณหนู...มึงจะทำไมกู” 
“ผมจะไปทำอะไรลุงได้...หึ ๆ ๆ”  เขตต์หัวเราะมองลุงแจ้งแบบไก่เห็นตีนงู งูเห็นนมไก่
“ถ้ามึงเงี่ยนนักก็ไปหาไอ้เหมือนโน่น...มึงอย่าคิดนะว่ากูไม่รู้ว่ามึงกับไอ้เหมือน...”  ลุงแจ้งที่เก๋ากว่าตอบทำเอาเขตต์อึ้ง
“มึงอย่าคิดสะเออะมาเทียบคุณหนูอิทของกู...มึงก็แค่ไอ้สวะ กะหรี่ร่านฅวย..ไอ้สัตว์..ไป!!!  แกร่ายยาวด่าไม่ไว้หน้า
“ลุงแน่ใจเหรอว่าพี่อิทนะ...เป็นคุณหนูคนดีของลุงคนเดียว..เฮอะ..”  เขตต์ไม่ลดละแค่นเสียงขึ้นจมูก
“มึงหมายความว่าไง”  คนใช้เจนกามชะงัก ก้าวลงจากบันไดท่าทางเอาเรื่อง  เขตต์ไม่ตอบแต่หันหลังเดินออกจากบ้านตรงไปยังเรือนพักลุงเหมือนทันที...........
รูจากรอยไม้แตกทำให้เห็นภายในเรือนพักหลังเล็กอย่างชัดเจน  ฟูกเก่ากลางห้องเด้งยวบยาบด้วยน้ำหนักของสองร่างที่กำลังขับเคี่ยวกันอย่างถึงพริกถึงขิง  เขตต์ยิ้มเมื่อเห็นลุงแจ้งตัวสั่นระริกกำหมัดแน่น ไม่บอกก็รู้ว่าโกรธกับภาพที่เห็นแค่ไหน
“นี่แค่น้ำจิ้มนะลุง....คุณหนูคนดีของลุงนะธรรมดาซะที่ไหน....เถื่อน ๆ อย่างปั๊มสิบล้อก็....”  เขตต์พูดสะใจสุด ๆ เขารู้เรื่องปั๊มสิบล้อโดยบังเอิญจากหมู่ชัยยศ ที่จริงก็ไม่คิดว่าจะบอก แต่ด้วยความหมั่นไส้ทำให้เผลอหลุดปาก....เมื่อนึกได้ก็หยุด แต่นั่นก็มากพอให้ลุงแจ้งจับต้นชนปลายได้ ตาแกเป็นประกายวูบเมื่อได้ยินเรื่องปั๊มสิบล้อ ร่างผอมสั่นสะท้านอีกครั้ง ทันใดแกก็ปรี่ไปยังประตู บิดลูกบิดที่ไม่ได้ล็อคเปิดออก แกมองคู่เย็ตที่หันหลังให้กำลังดื่มด่ำกับความเสียวสุดขีดด้วยสายตากร้าว
“ซี้ดดดสส์...อูยยยย..ลุงเหมือนนนน...อ๊ะ ๆๆๆ..”  อิทธิฤทธิ์พร่ำเพ้อร้อนร่านโก่งตูดรับท่อนฅวยแข็งปั๋งที่เสียบทะลวงรูตูดอย่างหนัก
“อูยยยย..ตูดมึงนี่สุดยอด...เย็ตโคตรมันส์เลยไอ้อิท.....ซี้ดดดสสส์...อย่างงั้น...ร่อนตูดรับฅวยกู....ไอ้สัตว์...ซี้ดดสสส์”  ตาเฒ่าเจ้าของฅวยร้อยห่วงเหล็กพูดพลางฟุบหน้าจูบไซร้ซอกคอคู่เย็ตหนุ่มเป็นพัลวัน
“ซี้ดดดสสส์...ฅวยลุงก็เย็ตมันส์ครับ..แข็งก็แข็ง..ใหญ่ก็ใหญ่..โอยยย..มันส์สุด ๆ ..ซี้ดดสสส์” อิทธิฤทธิ์ตอบโต้ยิ่งเพิ่มความหื่นกระหายให้คนใช้หื่นกามซอยตูดสาวฅวยเย็ตถี่ยิบ ทั้งคู่ครางระงมไม่รู้ตัวแม้แต่น้อยว่าตอนนี้ลุงแจ้งยืนจังก้าโชว์ฅวยฝังมุกยาวใหญ่แข็งโด่อยู่ข้างหลัง ส่วนเขตต์ยังยืนอยู่ตรงประตู  พลันลุงแจ้งก็ยื่นมือคว้าไหล่เพื่อนรัก
“เฮ้...ยยย”  ลุงเหมือนสะดุ้ง  แล้วเงียบเสียงลงเมื่อเห็นลุงแจ้งสะบัดหน้าเบา ๆ เป็นเชิงปราม  ลุงเหมือนที่ยังตกใจ เมื่อเห็นท่าทีของเพื่อนรักก็เบาใจ ความเงี่ยนตื่นเต้นเข้ามาแทนที่อย่างรวดเร็วนึกถึงวันเก่า ๆ ในคุก  ยิ้มพลางดึงฅวยมันปลาบออก ลุงแจ้งเหยียดยิ้มมองเจ้านายหนุ่มที่ฟุบหน้ากับที่นอนกำลังเงี่ยนเต็มที่ แกก้าวคร่อมตูดกลมแน่นที่โก่งรอส่ายยิก ๆ โชว์รูตูดเผยออ้ามันเยิ้มด้วยน้ำหล่อลื่น จ่อฅวยฝังมุกปาดขึ้นปาดลงอย่างใจเย็นก่อนจะเสยกระแทกเต็มแรง
“พรวด!!  อิทธิฤทธิ์ที่กำลังมีความสุขเต็มที่พลันรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง รสสัมผัสของดุ้นเนื้อที่บุกทะลวงเข้ามามันเป็นฅวยฝังมุกของลุงแจ้งชัด ๆ คิดได้ดังนั้นสันหลังก็เสียววาบ ผงกหัวลนลานหันไปมอง เป็นจังหวะเดียวกับที่ลุงแจ้งยื่นมือมาจิกผมเขาแล้วกระชากเต็มแรง
“ลุงแจ้งงงงง!!!!!!!....”  อิทธิฤทธิ์ร้องเสียงหลง
“..ไม่นึกเลยว่ากูรักกูหวงผิดคน...ร่านฅวยอย่างงี้มิน่าตูดถึงได้บานทะโร่...ไอ้สัตว์”  ลุงแจ้งที่หน้ามืดตามัวด่ากราด  ความรักความทะนุถนอมหายไปสิ้น อิทธิฤทธิ์ช๊อคแทบสิ้นสติแต่ทว่าความเงี่ยนสะใจที่ใฝ่ฝันมานานกลับทำให้รู้สึกสมใจ ยิ่งถูกด่าดูถูกก็ยิ่งส่ายตูดเด้งสู้ฅวยฝังมุกที่ระดมใส่เข้ามาอย่างท้าทาย
“อื๊อออสสส์...ลุงงงง..ซี้ดดดสสส์..อ๊ะ ๆๆๆ..อึ๊บ ๆๆๆ..เอ๊าะ ๆๆๆ..ไอ้สัตว์...เงี่ยนมากนะมึง..ซี้ดดดสส์....ซี้ดดดดสส์”  ลุงแจ้งที่แค้นเพราะถูกคุณหนูที่ทั้งรักทั้งหวงสวมเขา ก็ทุ่มเทพละกำลังกระแทกเย็ตสุดแรงเกิด  ขณะเดียวกันอิทธิฤทธิ์ที่เงี่ยนจนสติแตกก็เด้งตูดสู้ยิบตา หน้าท้องผอมเกร็งปะทะตูดงอนเสียงดังป๊าบ ๆๆๆ กระตุ้นให้คนใช้เฒ่าขยับยกขาโขยกเย็ตอย่างหนัก ด่าพลางถุยน้ำลายใส่หน้าหล่อ  ก้มหน้าบดขยี้ปากทั้งรักทั้งแค้นอย่างเมามัน ปากก็ดูดเอวก็เด้งอัดฅวยฝังมุกใส่ร่องรูถี่ยิบ  ด้านลุงเหมือนที่เงี่ยนจนปวดฅวยเมื่อเห็นเขตต์ยืนที่ปากประตูก็ถลันเข้าหา  เขตต์ที่เงี่ยนไม่แพ้กันกอปรกับเคยโดนไอ้ชัยยศกับไอ้หรั่งจับเย็ตพร้อมกับอิทธิฤทธิ์มาแล้วจึงไม่หลงเหลือความชั่งใจใด ๆ  ไม่ถึงนาทีผ้าชิ้นสุดท้ายก็หลุดกองกับพื้น  เขาถูกคนใช้กักขฬะจับคว่ำสี่ขาแล้วตามประกบก้มหน้าฉกเลียรูตูดรกขนทันที  กลิ่นรสที่คุ้นเคยทำให้ฅวยแกกระดกแข็งปั๋งแทบระเบิดออกเป็นเสี่ยง ๆ  เขตต์กัดฟันแน่นเสียวสะท้านกับลีลาเลียชั้นครู  ก่อนจะถูกดุ้นเนื้อร้อยห่วงเหล็กบรรจงเสียบแล้วกระเด้าเย็ตอย่างหนัก  เสียงเนื้อฟาดเนื้อกับกระโปกใหญ่ที่แกว่งไกวผัวะ ๆ ทำให้ลุงแจ้งที่กระหน่ำเย็ตคุณหนูสุดร่านอย่างมันส์ฅวยหันหลังมาดู  ในขณะที่อิทธิฤทธิ์ฟุบหน้างุดบิดตัวเร่า ๆ เสียวสุดขีดไม่สนใจต่อความเป็นไปรอบตัวแม้แต่น้อย  แกยิ้มให้เพื่อนรักกระดกเอวเร็วแรงพูดเสียงแหบพร่า
“มึงกับกูมารำลึกความหลังในคุกกันหน่อยมั้ยวะไอ้เหมือน...จัดการไอ้กะหรี่ร่านฅวยสองตัวนี้ให้แม่งตายคาฅวยไหมวะเพื่อน”  อิทธิฤทธิ์ใจหายวาบกับคำพูดของคนใช้รุ่นพ่อ พยายามจะเงยหน้าแต่ก็ถูกสองมือกดหัวไว้  ด้านลุงเหมือนไม่ตอบได้แต่อมยิ้ม  ขยับเอวขย่มเย็ตหนักขึ้นแทนคำตอบ  สาวฅวยกระแทกแต่ละทีทั้งโยกทั้งควงจนรูตูดน้อยที่โดนกระหน่ำเย็ตแทบแตกสลาย  เขตต์แหงนหน้ากัดฟันขาสั่นดิกแข็งใจรับแรงกระแทกดุดันที่มากขึ้น ๆ จนทนไม่ไหวต้องร้องครางออกมาอย่างสุดกลั้น
“ซี้ดดดสสส์....ลุงเหมือออนนนน..โอยยย...ตะ..ตะ..ตูดผมฉีกแล้ววว...เบา ๆๆๆ...อูยยยย..ซี้ดดดสส์”  แม้ว่าจะโดนล่อตูดมานับครั้งไม่ถ้วน  แต่กับลุงเหมือนที่เงี่ยนอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนเพราะความคิดสุดเงี่ยนของเพื่อนซี้ ทำให้เขตต์ร้องโอดโอยทั้งเสียวทั้งเจ็บจากลีลาตะบี้ตะบันเย็ตรุนแรง และเสียงร้องที่คุ้นหูทำให้อิทธิฤทธิ์ใจหายวาบอีกครั้ง ตะแคงหน้าหันไปยังต้นเสียง
“เขตต์!!!!!  เขาร้องลั่นตกตะลึงสุดขีดกับภาพน้องเขยสุดหล่อที่กำลังโดนลุงเหมือนระดมเย็ตอย่างเร่าร้อนรุนแรง  เสียงร้องดังทำให้เขตต์ที่กำลังตั้งอกตั้งใจรับแรงกระแทกจากคนใช้เฒ่าหันมาสบตาพี่เมียที่กำลังแอ่นตูดสู้โคตรฅวยของคนใช้รุ่นพ่อเช่นกัน สายตาอิทธิฤทธิ์นั้นเต็มไปด้วยความกระอักกระอ่วนอับอาย พยายามก้มหน้าหลบตาน้องเขย ในขณะเดียวกันก็กัดฟันข่มความเสียวจากแรงกระเด้าดุดันของลุงแจ้งเป็นระยะ ๆ  ต่างกับเขตต์ที่ไม่สะทกสะท้าน ในแววตาปราศจากความรู้สึกอื่นใดนอกจากความเงี่ยนสะใจกับฅวยดุ้นยักษ์ที่ทะลุทะลวงรูตูดจนบานเบิก
“โอยยยย...ลุงเหมือออนนน...เด้าหนัก ๆ...ผะ..ผม..ผมมมเสียยยววตูดดด...อูยยยย..อ๊ากกกก..อ๊ะๆๆๆ..ซี้ดดดดสส์”  เขตต์ร้องครวญครางราวกับจะขาดใจ ฟุบหน้ากับพื้นโก่งตูดแอ่นยั่วฅวยใหญ่เงี่ยนง่าน
“ซี้ดดดสสส์.....ตูดมึงตอดฅวยยกู..ไอ้เขตต์....อูยยยย...ซี้ดดดสส์...เด้งถี่ ๆ ตูดมึงเย็ตมันส์ฅวยจริง ๆ ไอ้กะหรี่”  ลุงเหมือนสบถเพ้อเสียวหัวฅวยสุด ๆ ทั้งโยกทั้งกระเด้างัดลีลาชั้นครูออกมาใช้แบบไม่มีกั๊ก  เสียงกระดูกเชิงกรานปะทะแก้มตูดแน่นดังป๊าบ ๆๆๆๆ  ยิ่งยั่วให้ลุงแจ้งสาวฅวยฝังมุกกระแทกถี่ยิบ  แต่อิทธิฤทธิ์ที่โดนฅวยฝังมุกบุกเย็ตอย่างหนักแทนที่จะถอยกลับเกร็งขาตั้งรับส่ายตูดหมุนเป็นวงรับแรงกระเด้าอย่างไม่ยอมแพ้ ทั้งมันส์ทั้งสะใจขมิบตอดหัวฅวยใหญ่จนลุงแจ้งตัวเกร็งน้ำแทบแตก  แต่ยิ่งโดนท้าทายตาเฒ่าเจนโลกก็ยิ่งเงี่ยน เร่งกระดกสะโพกส่งโคตรฅวยมุดเข้ามุดออกปลิ้นเนื้ออ่อนออกมาแดงแจ๋  จนเมื่อเห็นว่าฅวยเข้าสุดโคนดีแล้วก็กระเด้าหนัก ๆ สองสามทีเป็นการหยั่งเชิงก่อนจะขยับหมุนเอวซ้ายขวาสลับไปสลับมาให้หมอยสีดอกเลาถูกับขอบรูตูดจนอิทธิฤทธิ์ผวาเฮือก
“อู๊วววว์....ลุงแจ้งงงงงงงงงงงงงงงงง”  เขาครางน้ำตาเล็ดหัวใจแทบหยุดเต้นเมื่อคมหมอยหยาบบาดขยี้เนื้ออ่อนอย่างจัง 
“ซี้ดดดดสสส์....กูไม่นึกเลยว่ามึงจะเงี่ยนขนาดนี้..ขนาดโดนเย็ตทุกวันยังแอบไปให้ไอ้พวกสิบล้อล่อตูด วันนี้กูกับไอ้เหมือนจะทำให้กะหรี่ร่านฅวยอย่างมึงจำไปจนวันตาย..ไอ้สัตว์...อึ๊บ ๆๆๆ..ซี้ดดดสส์”  ตาแจ้งหอบฟืดฟาดกระดกเอวเร็วจี๋กดลำฅวยยาวใหญ่อัดเม็ดมุกทั้งเก้าเม็ดบดขยี้ลำไส้เขาแทบแตก
“อูยยย...เอ๊าะๆ...ลุงงง...ๆๆ...ซี้ดดดดสสส์...ชอบก็ถ่างตูดออกอีกไอ้สัตว์...นั่นอย่างงั้น..เพี๊ยะ ๆๆๆ”  คนใช้ลามกพูดหยาบตบตูดหนั่นแน่นเสียงดังจนเนื้อขาวแดงเป็นจ้ำ เกร็งฅวยซอยถี่ ๆ สามสี่ทีแล้วแอ่นเอวกระแทกส่งหัวฅวยใหญ่ทะยานลึกเข้าไปจูบต่อมลูกหมากเต็มแรง 
“อู๊ยยยยยยยย..ลุงงงแจ้งงงงง..ซี้ดดดสส์..”  อิทธิฤทธิ์ตาเหลือกสะดุ้งโหยงถ่างขาออกโดยอัตโนมัติครางบิดตัวไปมา  ส่วนลุงเหมือนกับเขตต์ที่ตอนนี้ย้ายมาอยู่ข้าง ๆ กำลังนอนเย็ตกันอย่างสุดมันส์  ผู้กองคนเก่งถูกจับนอนหงาย สองขาแบะอ้าโย้ขึ้นเล็กน้อยเปิดทางให้ร่างแกร่งเกร็งที่คุกเข่ายงโย่ยงหยกกระเด้ายึก ๆ อัดฅวยยาวใหญ่กระแทกรูตูดที่หนั่นแน่นด้วยเนื้อหนุ่มดังสะท้านขับเคี่ยวกันอย่างออกรส จนเขตต์ครางสั่นสยิวกับแรงกระเด้าดุดันที่แทบจะฉีกรูตูดเขาเป็นสองเสี่ยง
“อื๊อออสสสสส...ลุงงงงงหะ..เหมืออออนนนนน....ซี้ดดดดสส์..”  เสียงครางบ่งบอกถึงอารมณ์ร่วมที่กำลังมันส์สุดขีด ขมิบตูดตอดหัวฅวยร้อยห่วงเหล็กวาบ ๆ จนลุงเหมือนตัวเกร็งสะท้านเสียวสุด ๆ เร่งกระเด้ากระแทกถี่ยิบ
“ซี้ดดดสส์..อูยยยยย...เย็ตตตผมมม...ลุงงงเหมือนนน..โอยยย..ฅวยลุงเย็ตมันส์..เย็ตตตแรง ๆ แรงอีกกกก...อ๊ะ ๆๆๆ..ผมมมเสียววตูดดด...”  ผู้กองคนเก่งครางทั้งคันทั้งเสียวจากหมอยหยาบและดุ้นฅวยทรงพลัง
“อู๊ยยยยย...กูก็เสียวววหัวฅวยยย...อ๊าๆๆ.....เด้งตูดรับฅวยกู...ซี้ดสสส์”  คนใช้ลามกปากพรั่งพรูความสุขเสียว ตูดก็กระเด้ายวบ ๆ อัดฅวยแข็งใส่ไม่ยั้ง  เสียงตอบโต้เผ็ดร้อนของทั้งคู่ช่วยเพิ่มดีกรีความเงี่ยนง่านไปทั่วห้อง โดยเฉพาะคำพูดร้อนร่านของน้องเขยสุดหล่อที่อัดแน่นไปด้วยความเงี่ยนได้ค่อย ๆ กัดกร่อนความอิหลักอิเหลื่ออับอายของอิทธิฤทธิ์ให้น้อยลง ๆ โดยไม่รู้ตัว และในที่สุดด้วยบรรยากาศที่เร่าร้อนบวกกับแรงเย็ตหนักหน่วงของลุงแจ้งที่ประเคนใส่รูตูดเขาจนร้อนฉ่า ก็กระตุ้นให้สารวัตรมือปราบของเราปลดปล่อยความรู้สึกที่แท้จริงออกมาอย่างไม่อาจควบคุม
“อูยยยย..เอ๊าะ ๆๆๆๆ.....เย็ตตผมมมมมม....ลุงแจ้งงงง...ซซี้ดดสส์...โอยยยย..เอาอีกครับลุงงง..อูยยยยฅวยฝังมุกเย็ตอร่อยยยสุด ๆ....ซี้ดดดสส์”  อิทธิฤทธิ์ครางตาลอยกระดกตูดรับฅวยฝังมุกที่อัดเข้ามาอย่างต่อเนื่อง
“เดี๋ยวอร่อยกว่านี้...ไอ้กะหรี่ขี้เงี่ยน..อึ๊บ ๆๆๆ...ซี้ดดดสส์”  ตาแจ้งที่หน้ามืดเงี่ยนง่านยิ่งโขยกเย็ตสาวฅวยที่มันเยิ้มด้วยน้ำเมือกออกมาสุดลำแล้วกระแทกกลับเข้าไปสุดแรงจนตูดแน่นสั่นระริก
“อ๊ะๆๆ..อูยยยย..ลุงแจ้งงงง..ผะ.ผมมมมม...ซี้ดดดสสสส์”  อิทธิฤทธิ์ผวาขนลุกซู่เมื่อจุดกระสันต์โดนหัวฅวยกระแทกอย่างจังอีกครั้ง หันหลังไปมองลุงแจ้งที่ตาวาวดุดันไม่หลงเหลือคราบคนใช้ชราที่รักทะนุถนอมเขาแม้แต่น้อย
“ร่านฅวยอย่างมึงชอบหนัก ๆ เถื่อน ๆ ถึงจะสะใจใช่ไหม..ไอ้สัตว์”  แกด่าพร้อมกับเร่งตะบันเย็ตอย่างหนัก ขบกรามกรอดโยกเอวกระเด้ารุนแรงกระโปกยานใหญ่ฟาดง่ามตูดดังผัวะ ๆ
“ตั๊บ ๆๆๆ..อื๊ออออสส..ลุงงงง..ซี้ดดดสสส์....”  เสียงฟาดฟันระหว่างฅวยฝังมุกกับรูตูดดังสนั่น  สองนายตำรวจมือปราบถูกคนใช้เฒ่าปรนเปรอรสกามที่ทั้งหยาบดิบเถื่อนกักขฬะเร้าใจสุดมันส์ เสียงร้องที่เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความเสียวดังผสานกับกลิ่นเหงื่อร้อนระอุของบุรุษเพศอบอวลไปทั่วห้องซึ่งดูท่าว่าจะไม่จบลงง่าย ๆ.........ลุงเหมือนมองดูเจ้านายหนุ่มสุดหล่อที่ร่อนตูดสู้ฅวยฝังมุกของเพื่อนรักอย่างร้อนร่านด้วยใจวาบหวิวเงี่ยนเกินบรรยาย  ยิ่งทำให้ท่อนฅวยที่ใหญ่อยู่แล้วพองตัวมากขึ้น ๆ  จนรูตูดคับถ่างกว้างตึงเป๊ะน่าหวาดเสียว
“โอยยยยยย....อูยยยย....ละ..ล..ลุงงงงงงงงงง”   เขตต์หน้าเบ้ครวญครางระบายลมหายใจยาว มองคู่เย็ตชราเสียวปนทึ่งกับความแข็งแรงและโคตรฅวยที่แข็งใหญ่จนแทบระเบิดรูตูดเขาเป็นจุณ  ลุงเหมือนที่ยังจ้องมองคู่เย็ตข้าง ๆ  อดนึกถึงแรงขมิบที่ถึงใจของอิทธิฤทธิ์ไม่ได้ คิดพลางขบกรามนูนเป็นสันขยับเอวปลดปล่อยอารมณ์เงี่ยนใส่รูตูดน้อยเต็มที่
“อึ๊บ ๆๆๆๆ..ซี้ดดดสสส์...ถ่างขาออกไอ้สัตววว์...อ๊ะๆๆๆ”  เขตต์ที่เงี่ยนจนตาลายก็เด้งเอวสวนฅวยใหญ่อย่างไม่เกรงกลัว ทว่าแรงเย็ตที่ทรงพลังทำให้เขาทั้งเสียวทั้งเจ็บในคราวเดียว ต้องร้องออกมาอย่างยอมจำนน
“อูยยยยยยย...ลุงเหมืออออนนนน บะ..บะ..เบ..เบาาา..ซี้ดดดดสส์.ผมมม..เจ็..เจ็บบบ...ฅวยยยลุงงงมันน..โอยยย.”  เขาผวากอดคนใช้หื่นตัวสั่นสะท้าน ตูดน้อยรัดดุ้นฅวยยาวใหญ่แน่นเปรี๊ยะ แต่คนใช้เจนกามหูอื้อตาลายไม่ฟังเสียงรวบสองขาเขาขึ้นโน้มตัวทับ ใช้สองแขนยันพื้นแล้วโยกเอวกระดกตูดผอมดำเด้งขึ้นเด้งลงราวกับเครื่องจักรที่เดินเครื่องเต็มที่ ทั้งกดทั้งเสยฅวยใหญ่ที่แข็งราวท่อนไม้บุกทะลวงรูตูดจมมิดด้ามอัดหมอยหยาบกับขนตูดแนบแน่น
“อู๊ววววว์..ซี้ดดดสสส์”  คู่เย็ตต่างวัยต่างสถานะครางหงิง แกก้มหน้าประกบปากสอดลิ้นดูดดุนนัวเนีย  แต่ก็ไม่ลืมโยกเอวกระเด้าถี่ยิบ เมื่อเสียวสุดขีดก็ละจากปากสวยแหงนหน้าคราง
“ซี้ดดดสสส์...เสียววตูดไหมไอ้อิท..ถ้าเสียวก็ตอดฅวยกู..อูยยย..ไอ้แม่เย็ต...ตอดฅวยกูแรง ๆๆๆ..”  ลุงเหมือนที่คิดว่าตัวเองกำลังเอาตูดอิทธิฤทธิ์อยู่ร้องเรียกชื่อเจ้านายหนุ่มดังลั่น ลุงแจ้งที่ได้ยินเพื่อนรักเรียกชื่อคุณหนูสุดหล่อของแกทั้ง ๆ ที่กำลังเย็ตเขตต์อยู่แท้ ๆ ถึงกับหยุดกึกหันมายิ้ม ในขณะที่อิทธิฤทธิ์ยิ้มแหยเหลือบมองดูน้องเขยที่หยุดครางราวกับหมดอารมณ์ไปดื้อ ๆ แต่ลุงแจ้งที่เก๋าเกมพลันพูดขึ้นมาอย่างอารมณ์ดี
“ขอกูล่อตูดไอ้ขี้เงี่ยนหน่อยวะเพื่อน...ไม่ได้เย็ตมันนานแล้ว”  พูดพลางดึงฅวยใหญ่ออกเกือบจะพร้อมกับลุงเหมือนที่ลุกขึ้นเดินอาด ๆ หาเป้าหมายใหม่ที่ขยับถ่างขากว้างกว่าเดิมรอรับดุ้นฅวยที่มีศักดิ์และศรีไม่แพ้กัน  แกคุกเข่าเสยห่วงเหล็กที่มันวาวด้วยน้ำหล่อลื่นทักทายสองสามทีแล้วดันพรวด
“อื๊ออออสสสส์....ลุงงงงงงงง”  อิทธิฤทธิ์ก้มหน้างุดสะใจที่โดนเติมเต็มอีกครั้ง  ส่วนลุงแจ้งก็เดินส่ายฅวยฝังมุกที่ลุกโชนแข็งโด่หาเขตต์ที่นอนหงายสองขาถ่างอ้าซ่า  เขตต์ที่รู้สึกขัดใจแต่เมื่อจะโดนลุงแจ้งล่อตูดก็ลืมความขุ่นมัวไปสิ้น ลนลานลุกขึ้นแลบลิ้นเลียหัวฅวยฝังมุกจนกระดกงึกงักเด้งขึ้นเด้งลง ก่อนจะอ้าปากอมหัวฅวยใหญ่เข้าไปทั้งหัว
“อูยยยยยย...อมฅวยกูเข้าไปลึก ๆ...ไอ้สัตว์...ซี้ดดดสส์”  แกสั่งกดหัวเขาแล้วโยกเอวกระเด้าเต็มแรง  เขตต์ดิ้นขลุกขลักก่อนจะถูกดันให้นอนหงายตามเดิม  ใจเขาเต้นรัวเกือบเดือนแล้วที่ไม่ได้ลิ้มรสฅวยฝังมุกเก้าเม็ด คิดพลางใช้มือยกสองขาถ่างออกมองดูลายสักมังกรด้วยสายตาเงี่ยนจัด ไม่นานฅวยฝังมุกที่เขาเฝ้ารอก็ฝังแน่นรูเสียว
“ซี้ดดดสสสสส์...ลุงแจ้งงงงงงง...เย็ตมันสสส์ ๆ เลยครับบบลุงงงงง....ผมเงี่ยนเหลือเกินนนน”  เขตต์ร่ำร้องเงี่ยนสุด ๆ กับลีลากระเด้าหนักหน่วงที่คนใช้ชรามอบให้
“อึ๊บบ ๆๆๆๆ..ซี้ดดดสดดสส์...รับฅวยกูไอ้สัตววววว์”  ตาแจ้งกัดฟันแน่นสบถสะใจโน้มตัวในท่าจระเข้กบดานเด้งตูดราวติดสปริงซอยฅวยถี่ยิบ
“ป๊าบ ๆๆ.....อ๊ะๆๆๆ...ซี้ดดดสสสส์...ลุงงงแจ้.........ง”  เขตต์ร้องเสียงหลงแอ่นตูดสู้เท่าที่จะทำได้แต่ก็โดนแรงกระเด้ารุนแรงกระแทกติดพื้นทุกครั้ง
“ซี้ดดดดสสส์.....อื๊อออสสสส...”  ลุงแจ้งแหงนหน้าครางเมื่อรู้สึกน้ำใกล้แตกแต่ก็ยังแข็งใจสาวฅวยใหญ่กระแทกอย่างต่อเนื่อง
“อูยยยย....ไม่ได้เย็ตตั้งนานตูดยังเย็ตมันสส์เหมือนเดิมนะไอ้สัตว์..”  แกบอกเงี่ยนง่าน
“ซี้ดดดดสสส์.......อูยยยย..ฅวยลุงก็เย็ตมันสสส์สุด ๆ โอยยย..ซี้ดดดสส์..เย็ตผมมหนัก ๆ”  ทั้งสองแลกเปลี่ยนความรู้สึกกันอย่างเผ็ดร้อน  ไม่ต่างจากลุงเหมือนกับอิทธิฤทธิ์ที่ขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด  เขาถูกเย็ตท่าหมาเกือบห้านาทีก็ถูกลุงเหมือนจับเปลี่ยนท่า โดยแกนอนหงายบนฟูกเก่าเอาหมอนกับผ้าห่มหนุนตูดให้สูงขึ้นพร้อมกับสั่งให้เจ้านายสุดหล่อนั่งคร่อมฅวยร้อยห่วงเหล็กแข็งโด่ที่รอท่าอยู่  อิทธิฤทธิ์ที่กำลังเงี่ยนสุดขีดไม่รอช้ารีบก้าวคร่อมหันหน้าเข้าหาหย่อนตูดครอบหัวฅวยกดพรืดเดียวฅวยทั้งลำก็อัดแน่นจมโคน
“อู๊ววววววววว์”   เขาครางตาปรือขยับตูดยึก ๆ ทับหมอยฟูฟ่องแผ่กระจายเป็นวง ลุงเหมือนที่เสียวฅวยสุด ๆ ก็หันหน้าไปยังเพื่อนรัก ไม่ต้องพูดลุงแจ้งก็เข้าใจในเจตนารีบถอนฅวยออกจากรูตูดที่เขตต์พยายามขมิบดูดไว้ด้วยความเสียดาย
“มึงมานี่......”  ลุงเหมือนพูดกับเขตต์  เขาทำตามอย่างว่าง่ายเดินมานั่งคร่อมหน้าแกประจันหน้ากับพี่เมียสุดหล่อที่หน้าเหยเกเพราะโดนฅวยยักษ์เสียบคาตูดอยู่  ลุงเหมือนเหม่อมองดูรูตูดที่ฉ่ำไปด้วยน้ำเมือกด้วยสายตาหื่นหิว ใช้สองมือแหกแล้วผงกหัวแลบลิ้นเลียแผล็บ ๆ ดูดกินน้ำหล่อลื่นหอมหวานพร้อมกับเกร็งลิ้นฉกรัวถี่เร็ววว
“อูยยยยยยยย...ลุงเหมือออนนนนนน”   เขตต์ครางสั่นสยิวผวาซบหน้ากับอกแกร่งของพี่เมีย ยิ่งโดนเลียตูดเร็วแรงเท่าไหร่ ผู้กองสุดหล่อตัวก็เกร็งสะท้านเท่านั้นส่งเสียงครางซี้ดซ้าดดังระงม ลุงเหมือนที่ไม่ธรรมดาปากดูดเลียรูตูดมากเสน่ห์ของเขตต์ เอวก็เด้งส่งฅวยยาวใหญ่อัดตูดอิทธิฤทธิ์จนสะท้านเฮือกผวากอดน้องเขยสุดหล่อ ยิ่งโดนเย็ตโดนเลียอารมณ์ปรารถนาก็ยิ่งเพิ่มขึ้น สองเจ้านายหนุ่มที่โดนคนใช้รุ่นพ่อสอนเซ็กส์จนถอนตัวไม่ขึ้นค่อย ๆ เล้าโลมให้กันและกันจนสุดท้ายก็ประกบปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม  ลุงแจ้งที่ถูกยั่วยืนฅวยตั้งแข็งโด่ เดินเข้าหาเพื่อนรักกับสองเจ้านายหนุ่มด้วยใจที่เกินร้อย  แกเข้าประกบคุณหนูสุดหล่อของแกที่โดนฅวยเพื่อนซี้อัดเต็มดาก  คุกเข่าจ่อฅวยฝังมุกแล้วดันเข้าไปเต็มแรง
“อื๊อออออสสสส์....”  อิทธิฤทธิ์ผวายืดตัวเหลียวหลังมามอง แต่กลับโดนตาแจ้งรั้งคอประกบปากจูบเสียงดัง ส่วนเอวก็กระแทกดันฅวยฝังมุกเข้าไปอย่างต่อเนื่องจนสุดโคน แม้ว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนเย็ตด้วยฅวยสองดุ้นพร้อมกัน ทว่าอารมณ์เงี่ยนนั้นกลับพุ่งสูงสุด สองฅวยที่มีทีเด็ดคนละอย่างขยับสวนเข้าออกเป็นจังหวะอย่างลงตัว ในขณะที่อิทธิฤทธิ์ก็เกร็งตูดรับแรงเย็ตทรงพลังของสองคนใช้อย่างสุดความสามารถ
“อูยยยยย..ลุงเหมือนนน..ลุงแจ้งงงง....โอยยยย...ซี้ดดดสสส์..เด้าตูดผมอย่าหยุดดดซี้ดดดสสส์..อูยยยยย..เย็ตแรง ๆ...อูยยย...”  เขาพร่ำเพ้อสติสตังหลุดลอย จุดกระสันต์ถูกสองหัวฅวยทั้งมุกทั้งห่วงเหล็กบดกระแทกจนยับเยิน ด้านเขตต์ก็ไม่ต่างกันเสียวครางตาลอยกับลิ้นที่เจนจัดกระดกปาดเลียรูตูดอย่างเมามัน
“ซี้ดดดดดดสสส์....ลุงเหมือออนนนน...อะ..เอาฅวยเย็ตผมเถอะครับบบ..ซี้ดดดสส์..โอยยยผมทนไม่ไหวแล้ว....เย็ตผะ..ผมมมมมที..อื๊ออออสสส”   เขตต์ที่โดนปลุกเร้าจนสุกงอมเอื้อมมือช่วยแหกตูดตัวเองร้องขออย่างไม่อายฟ้าอายดินยื่นหน้าแลกลิ้นกับพี่เมียอย่างเร่าร้อน แต่คำร้องขอก็ไม่เป็นผลเพราะทั้งลุงเหมือนลุงแจ้งต่างกำลังง่วนระดมเย็ตอิทธิฤทธิ์อย่างเมามัน สองฅวยใหญ่สอดประสานกันอย่างรู้ใจ หนึ่งเสียบเข้าหนึ่งดึงออกบดขยี้จุดอ่อนภายในจนอิทธิฤทธิ์ตัวสั่นยังกับลูกนกตกน้ำร้องครางเสียงสั่นสะท้าน
“อูยยยยย.....ลุงงงงงงง..นะ.นน้ำผมจะแตกกกแล้ววว.....เย็ตผมมมอย่าหยุดดดครับบบบ...อ๊ะ ๆๆๆ..ซี้ดดดดสสส์....น้ำตะ.แตกกกกแลลล้วววว...อูยยยย”   เขาร้องลั่นน้ำเงี่ยนพุ่งปรี๊ดออกจากหัวฅวยกระเซ็นเลอะหน้าท้องเนืองนอง ลุงแจ้งลุงเหมือนสองเพื่อนรักที่โดนรูตูดตอดรัดรุนแรงจากการขับเคลื่อนของน้ำกาม ก็เร่งสาวฅวยกระแทกเย็ตไม่หยุดตามคำขอเพราะน้ำก็ใกล้แตกเช่นกัน  เสียงฅวยรูดเข้ารูดออกดังระรัว สองเพื่อนซี้ที่รุมเย็ตเจ้านายหนุ่มครางด้วยความเสียวสุดยอด  ตัวทั้งคู่เกร็งกระตุกแล้วน้ำฅวยมหาศาลก็พุ่งกระฉูดใส่รูตูดที่ไม่อาจกักเก็บได้หมดไหลทะลักออกมาเต็มที่นอนจนเปียกโชก
“อู๊ววววววว์..ซี้ดดดดดสสส์...อึ๊บ ๆๆๆๆ...รับน้ำเงี่ยนกูไอ้อิททท...ไอ้สัตวว์”  ลุงแจ้งครางลั่นกระแทกเย็ตอีกครั้งเป็นการสั่งลาดึงฅวยออกมาสาดน้ำเงี่ยนขาวข้นกระจายเต็มแผ่นหลังอิทธิฤทธิ์ก่อนจะทั้งตัวแผ่หลากับพื้นห้องหอบหายใจหนักหน่วง  ลุงเหมือนที่น้ำแตกฅวยอ่อนปวกเปียกก็ผลักเขตต์ทิ้งอย่างไม่ใยดี  เขตต์ที่ยังเงี่ยนหนักเพราะน้ำยังไม่แตกทำหน้าเหรอหราประท้วง
“ลุงงง..น้ำผมยังไม่แตกเลยลุง....มาเย็ตผมต่อที...ซี้ดดดดดสสส์”  เขาขอร้องมองทั้งลุงเหมือนลุงแจ้ง จนลุงเหมือนรำคาญเอื้อมมือไปข้างที่นอนหยิบฅวยปลอมที่ทำด้วยช๊อกโกแลตสีดำทะมึนโยนให้
“เอ้า....เอาไอ้นี่ไปแก้ขัดก่อน...รอให้พวกกูหายเหนื่อยแล้วจะมาเย็ตมึงต่อ...ไอ้กะหรี่เอ๊ย”  แกพูดหัวเราะดังลั่นก่อนจะหงายหลังลงบนฟูกที่มีอิทธิฤทธิ์นอนหอบหายใจอยู่  เขตต์มองฅวยช๊อกโกแลตที่ใหญ่กว่าฅวยทุกอันที่เคยเจอมา กระชับมั่นในมือแล้วยกขึ้นเลียดูดอย่างเอร็ดอร่อยถ่างขาแหย่หัวฅวยช็อคโกแลตที่ใหญ่เกือบเท่ากำปั้นดันเบา ๆ กับรูตูดเป็นการลองเชิง  ครางเบา ๆ  มองฅวยสองคนใช้ที่เหี่ยวเหมือนมะเขือเผาแล้วมองฅวยช็อคโกแลตในมือ พลางสูดลมหายใจลึกเพื่อเรียกความมั่นใจแล้วดันฅวยใหญ่เข้าไปในรูตูดตัวเองทันที
“อ๊ากกกกกกกกกกกกก”   หัวฅวยหอมหวานผลุบเข้าไปได้แต่ก็แลกมาซึ่งความเจ็บปวด 
“เขตตตตตต์”  อิทธิฤทธิ์ครางอย่างไม่เชื่อตาตัวเองว่าน้องเขยสุดหล่อจะเงี่ยนถึงขนาดเย็ตตัวเองด้วยฅวยที่ใหญ่เท่าแขน  เขตต์กัดฟันแน่นหน้าสั่นดิกเหงื่อแตกซิก มือกำโคตรฅวยไว้แน่น แต่ เมื่อแช่ฅวยไว้สักพักรูตูดที่เป็นอวัยวะอัศจรรย์ก็ปรับตัวขยายกว้างจนความเจ็บปวดลดลง เหลือเพียงชีพจรที่เต้นตุ้บ ๆ ตามจังหวะมือที่ค่อย ๆ สาวฅวยช็อคโกแลตแทงเข้าแทงออก ประสานเสียงร้องครวญครางดังเป็นระยะ ๆ
“อูยยยยยย....ซี้ดดดดดสสส์....อู๊ววววววว์”  ภาพที่เขตต์นั่งเย็ตตัวเองด้วยฅวยมหึมา ไม่เพียงทำให้อิทธิฤทธิ์ตกตะลึง ลุงแจ้งกับลุงเหมือนก็เบิกตากว้างมองด้วยความทึ่งพร้อมกับลำฅวยที่เริ่มโงหัวชูชันอีกครั้ง  สองคนใช้ตะลีตะลานลุกขึ้นนั่งคุกเข่าเคียงข้างกัน อิทธิฤทธิ์ที่แม้จะยังตกใจกับการกระทำของน้องเขย  แต่เมื่อเห็นโคตรฅวยของสองคนใช้ที่ตั้งลำแข็งเด่ก็คลานเข้าหาราวต้องมนต์
“ซี้ดดดสส์...อู๊ยยยยยย”  สองเฒ่านักเย็ตผู้ยิ่งใหญ่ครางหงิงเสียวกับลีลาดูดฅวยของเจ้านายสุดหล่อ ใช้แขนคล้องคอพยุงตัวซึ่งกันและกัน พลางโน้มตัวเอื้อมมือใช้นิ้วช่วยกันเย็ตรูดากที่ร้อนด้วยไฟเงี่ยนอย่างพร้อมเพรียง  อิทธิฤทธิ์สะท้านแหงนหน้าสูดปากครางตาปรือกระดกตูดสู้นิ้วหยาบฉับ ๆ
“ซี้ดดดสสส์......ฅวย...ฅวยยย...เย็ต...เอาฅวยเย็ตผมม...นะครับบบบบ..ลุงงงง.....ซี้ดดสส์”   เขาร้องขอส่ายตูดยิก ๆ  เขตต์ที่นั่งเย็ตตัวเองด้วยฅวยช็อคโกแลตอย่างเมามัน เมื่อเห็นฅวยใหญ่สองดุ้นพร้อมออกศึกก็คลานเข้าหาโดยที่ฅวยช็อคโกแลตยังเสียบคาตูดอยู่  เมื่อถึงเป้าหมายก็อ้าปากอมฅวยลุงเหมือนทันที
“อู๊วววววว์...ซี้ดดดสส์...ออบบบฟฟสส”  ลุงเหมือนเชิดหน้าครางละมือจากรูตูดอิทธิฤทธิ์มาจับหัวเขตต์ไว้แล้วกระเด้าตั้บ ๆ ส่งฅวยแข็งโด่เข้าปากสวยไม่ยั้ง
“อมฅวยกูเข้าไปลึก ๆ...ไอ้สัตว์...ซี้ดดดสสส์..อูยยยยย..”  แกบอกเด้งเอวยึก ๆ เย็ตปากผู้กองสุดหล่อจนปากเบี้ยวไปเบี้ยวมา พลางเอี้ยวตัวคว้าฅวยช๊อคโกแลตไว้แล้วขยับมือแทงใส่รูตูดบวมแดงด้วยความเงี่ยนง่าน
“อ๊ากกกกกกก....ละ.ะะลุงงงง เหมื...นน..เหมือออนนนน..โออยยยยยย..”  เขตต์ผวาร้องเสียงสั่นสะท้านวกมือคว้าข้อมือคนใช้เฒ่าไว้เมื่อฅวยช๊อคโกแลตถลำลึกเข้าไปในรูดากได้ครึ่งลำ แต่เสียงร้องของเจ้านายสุดเอ๊กซ์กลับเป็นแรงกระตุ้นให้แกขยับตัวอ้อมมาด้านหลัง มองดูรูตูดสองรูที่เคียงข้างกันด้วยสายตาหื่นหิว พลันเอื้อมมือจับหัวอิทธิฤทธิ์ไว้แล้วกดกระแทกใส่ลำฅวยแกร่งของเพื่อนรักอย่างรุนแรง
“แดกเข้าไปลึก ๆ อย่างงั้นน...ซี้ดดดสส์”  แกร้องสะใจใช้อีกมือคว้าหัวเขตต์ไว้โยกเข้าหาท่อนฅวยตาแจ้งเช่นกัน อิทธิฤทธิ์ที่กำลังเมามันกับการดูดฅวยฝังมุกเมื่อเห็นเขตต์ยื่นหน้ามาก็ผละออกให้น้องเขยได้โชว์ลีลาดูดฅวยที่พริ้วไหวไม่แพ้กันจนลุงแจ้งครางกระเส่า
“ซี้ดดดสสส์...ชอบก็แดกเข้าไปไอ้สัตว์..อูยยยย...”  คำพูดกักขฬะร้อนร่านยิ่งเร่งเร้าให้สองหนุ่มตวัดลิ้นดูดดุนท่อนฅวยฝังมุกยาวใหญ่อย่างเร่งร้อน
“ออืมมมม..บบบฟฟสสส”  อิทธิฤทธิ์กับเขตต์ช่วยกันดูดฅวยลุงแจ้งอย่างเมามันส่งเสียงดังสวบสาบไปทั่วห้อง  ตาแจ้งตัวเกร็งเสียวหัวฅวยสุด ๆ แอ่นเอวให้สองเจ้านายครางตาลอย ส่วนลุงเหมือนที่ถูกสองรูตูดตรงหน้ายั่วจนฅวยแข็งโด่ไม่รอช้าจับฅวยช็อคโกแลตไว้มั่น ถุยน้ำลายใส่จนเปียกชุ่มเพื่อช่วยหล่อลื่นก่อนจะดันเข้าไปในรูตูดที่แหกจนเกือบขาดของเขตต์อย่างแรง
“อื๊อออออออออออสสสส....โอออออยยยยยยยย..ซี้ดดดดสส์”  เขตต์ผวาหน้าเชิดร้องลั่นหันหน้ามองลุงเหมือนด้วยสายตาวิงวอนทว่าเงี่ยนจัด แกยิ้มให้มือก็สาวฅวยปลอมเข้า ๆ ออก ๆ อย่างต่อเนื่อง รูตูดที่โดนฅวยมานับไม่ถ้วนของผู้กองคนเก่งเมื่อโดนโคตรฅวยตะบันเย็ตสักพักก็เริ่มอยู่ตัว กล้ามเนื้อหูรูดที่รัดฅวยดำทะมึนไว้แน่นเริ่มผ่อนคลายจนฅวยช็อคโกแลตที่ใหญ่เท่าแขนเสียบเข้าออกได้สะดวกขึ้นยิ่งเพิ่มความมันส์สุดขั้วให้เขตต์จนแทบคลั่งตายด้วยความเสียว
“อูยยยย...ลุงเหมือนนนเย็ตผมมมม..เย็ตผมมม...โอยยยยสะเสียยยยวววววว”   เขตต์ร้องครางเหมือนคนเสียสติ ลำฅวยตั้งตระหง่านน้ำเมือกปริ่มรูเยี่ยวตอบสนองกับต่อมลูกหมากที่ถูกหัวฅวยช็อคโกแลตบดขยี้ไม่หยุดหย่อน  อิทธิฤทธิ์ที่ได้ยินน้องเขยร้องด้วยความสุขเสียวอดไม่ได้ต้องหันหน้ามอง เขากลืนน้ำลายอย่างลำบากเมื่อเห็นรูตูดของเขตต์แบะอ้าอมฅวยช็อคโกแลตไว้เกือบมิดลำ รู้สึกใจหวิว ๆ กับภาพที่ปลุกเร้าอารมณ์เงี่ยนจนกระเจิดกระเจิง แล้วจู่ความคิดที่อยากจะพิสูจน์ตัวเองก็แว่บเข้ามาในหัว
“ไม่รู้ว่ารูตูดแสนเงี่ยนของเขาจะรับโคตรฅวยช็อคโกแลตได้หรือเปล่า”  ความคิดยังไม่ทันจางหาย รูตูดก็ขมิบวาบ ๆ อย่างบ้าคลั่งยั่วสายตาลุงเหมือนที่มองมา ยิ้มให้ราวกับล่วงรู้ความในใจเขา
“ใจเย็น ๆ ไอ้อิท...วันนี้มึงได้ลองโคตรฅวยอย่างไอ้เขตต์แน่...มึงไม่ต้องกลัว”  คนใช้เจ้าเล่ห์บอกพลางดึงฅวยช็อคโกแลตออกจากรูตูดดังบ๊อก เขตต์ผวาแอ่นตูดกลวงโบ๋ตามด้วยความเสียดาย บ่นอุบอิบกับฅวยลุงแจ้งที่กระแทกกระทั้นใส่ปากไม่หยุด......อิทธิฤทธิ์ใจหายวาบไม่กล้าหายใจเมื่อหัวฅวยดำทะมึนจ่อกับรูตูดสั่นสะท้าน แม้ว่าจะโดนฅวยมาเป็นร้อยแต่ฅวยที่ใหญ่เท่าแขนในมือคนใช้เฒ่าทำให้เขาประหม่า แต่วินาทีนี้ไม่มีอะไรหยุดความเงี่ยนได้อีกแล้ว เขาจับจ้องหัวฅวยที่วาววามด้วยน้ำเมือกไม่วางตา สูดลมหายใจลึกเกร็งต้นขาแล้วดันไปข้างหลังโดยอัตโนมัติซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ลุงเหมือนเสือกฅวยช็อคโกแลตเข้ามาพอดี
“ฟุบบบ....อื๊ออออสสสสสสส”   หัวฅวยใหญ่เบียดหูรูดอ้าออกมุดหายเข้าไปทันที  อิทธิฤทธิ์หัวสั่นขาสะท้านกัดปากแน่น ความคับตึงแผ่ซ่านไปทั้งง่ามขา ลุงเหมือนแสยะยิ้มดันฅวยในมือเข้าไปอีกจนสารวัตรสุดหล่อเชิดหน้าสั่นกระตุกเมื่อฅวยช๊อคโกแลตจมหายไปเกือบหมดอันกดกระแทกจุดกระสันต์เต็มแรง
“อู๊วววววว์...ลุงเหมืออออนนนน”  เขาครางเสียงยาวคล้ายละเมอแต่ส่ายตูดยิก ๆ เชิญชวน ลุงเหมือนที่เงี่ยนสุดทน มือง่วนเย็ตสารวัตรอิทธิฤทธิ์ ปากโน้มต่ำเลียความหอมหวานของช๊อคโกแลตที่ผสมน้ำเมือกจากรูตูดผู้กองเขตต์อย่างหื่นกระหาย เสียงร้องครวญครางของสองหนุ่มร่านฅวยดังระงมจากพิษสงของฅวยช็อคโกแลตที่สลับกันเบิกรูดากของทั้งคู่จนยับเยิน กล้ามเนื้อรอบ ๆ รูเต้นระริกสะอาดหมดจดด้วยลิ้นลุงเหมือนที่ดูดเลียคราบช๊อคโกแลตกับน้ำเงี่ยนจนหมดสิ้น สองเจ้านายสุดหล่อคลานสี่ขาเคียงข้างกันดูดเลียฅวยฝังมุกอย่างเมามัน ตูดก็แข่งกันขมิบวาบ ๆ ยั่วลุงเหมือนที่ลุกขึ้นยงโย่ยงหยกจ่อฅวยร้อยห่วงเหล็กกับรูตูดอิทธิฤทธิ์แล้วดันเข้าไปเต็มแรง
“ซี้ดดดดสสสส์...อื๊ออออสสส”  เขาร้องเสียงหลงกัดริมฝีปากข่มความเสียว เมื่อฅวยเข้าหมดลำคนใช้ชราก็เริ่มสาวฅวยยาวโง้งเป็นมันแล้วกระแทกอย่างหนัก  กระเด้าพลางเสียบฅวยช็อคโกแลตอัดตูดเขตต์ที่อยู่ข้าง ๆ ดึงเข้าดึงออกจนเนื้อหูรูดปลิ้นทะลักผลุบผลับ แกยิ้มพอใจโยกเอวกระเด้าเย็ตอย่างต่อเนื่อง มือก็ขยับแทงฅวยช๊อคโกแลตไม่หยุด สลับกับดึงออกมาจ่อให้ทั้งคู่ดูดเลียหัวฅวยหอมหวานผสมกลิ่นรสของน้ำเงี่ยนกับน้ำตูดด้วยความสะใจ
“อื๊ออออออสสสสสสส....โอ๊ะ...อ๊ะ ๆๆๆ...โอยยยยย”  เขตต์ผวาตาเหลือกสะบัดหัวไปมาครางด้วยความเสียวซ่านเมื่อจุดกระสันต์ถูกหัวฅวยช๊อคโกแลตอัดบดบี้จนเสียรูป เมื่อโดนกระแทกหนักหน่วงอีกสี่ห้าทีต่อมลูกหมากที่บวมเป่งก็ระเบิดปลดปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาอย่างบ้าคลั่ง
“ซี้ดดดดสสสส์...เย็ตผมมมลุงงง....เย็ตตูดดดดผมมม...อย่าหยุดน้ำตะ..แตกกกกกกแล้วววว...อูยยยยยย”  เขตต์ครางลั่นขนลุกเกรียวน้ำฅวยพุ่งปรี๊ด ๆๆๆๆๆๆๆ  ออกจากรูเยี่ยว อกกำยำสะท้อนถี่เร็วฟุบหน้าไปกับพื้นห้อง  ตูดสวยหนั่นแน่นที่มีฅวยช๊อคโกแลตเสียบคาอยู่คล้ายไปกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนของลุงแจ้งให้เร่าร้อนยิ่งขึ้น  แกเดินส่ายฅวยฝังมุกเข้าหาเขตต์ที่นอนฟุบอยู่ จิกผมกระชากดึงให้ลุกขึ้น จัดท่าจัดทางให้คลานสี่ขาต่อหลังลุงเหมือนที่กำลังโขยกเย็ตอิทธิฤทธิ์อยู่  เขตต์ที่น้ำเพิ่งแตกแม้เหนื่อยล้าแต่ภาพฅวยใหญ่ที่บดขยี้รูตูดพี่เมียจนบิดเบี้ยวกลับสร้างความเงี่ยนง่านเป็นพิเศษ เขาจ้องลำฅวยมันปลาบตาไม่กระพริบพร้อมกับใช้มือช้อนกระโปกใหญ่ที่แกว่งไกวอย่างอิสระของลุงเหมือนไว้ในอุ้งมือแล้วเลียอย่างตั้งใจ ขยำเบา ๆ
“ซี้ดดดดดสสส์....อูยยยยยย”   ลุงเหมือนครางตาลอยกระดกตูดดึงฅวยยาวออกจากรูดากอิทธิฤทธิ์ หันหลังขยิบตาให้เขตต์ที่อ้าปากตวัดลิ้นเลียเส้นสองสลึงสองสามทีแล้วอมท่อนฅวยจนสุดโคน เขาเม้มปากรูดลำฅวยยาวแข็งโด่จนมันระยับก่อนจะจับจ่อกับรูตูดพี่เมียใช้มือช่วยดันตูดผอมเกร็งส่งฅวยใหญ่จมหายไปในรูตูดลื่นอีกครั้ง
“อูววววว์...ซี้ดดดดดดสสส์...อื๊ออออสสสสส”  ลุงเหมือนกับอิทธิฤทธิ์ครางพร้อมกัน รูลื่นครูดหัวฅวยแกจนขนลุกซู่ เมื่อขยับได้ที่ก็สาวฅวยกระแทกเย็ตไม่นับ
“อ๊ะ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”  อิทธิฤทธิ์ครางลั่นตัวโยนจากแรงกระเด้าที่คนใช้ชราโหมเย็ตอย่างรุนแรง  ลุงแจ้งที่ยืนประกบตูดแน่นของเจ้านายหนุ่มที่กลายเป็นทาสฅวยอย่างโงหัวไม่ขึ้นก็ก้าวคร่อมเสียบฅวยฝังมุกเข้าไปสุดแรงเกิด
“อูยยยยยยย...ซี้ดดดดดดดสส์”  เขตต์ผวาหน้าเชิดเมื่อได้รับการเติมเต็มจนแน่นรู ก่อนจะซบหน้ากับกระโปกใหญ่ของลุงเหมือนแล้วลากลิ้นเลียวนรอบ ๆ รูตูดของพี่เมียสุดหล่อตามอารมณ์เงี่ยนสูงสุด  ตูดก็เด้งสู้ฅวยฝังมุกที่บุกทะลวงเข้ามาอย่างไม่ยอมเพลี่ยงพล้ำ
“เย็ตตตผมมมเย็ตตูดผมม...ลุงแจ้งงงง...ซี้ดดดดสสส์...อูยยยยย”  เขาร้องขอเสียวสุดหัวใจ ลุงแจ้งที่กำลังมันส์สุดขีดก็โยกเอวโขยกเย็ตอย่างหนักสาวฅวยกระทุ้งแต่ละทีพาเอากระโปกยานฟาดง่ามตูดแกร่งดังผัวะ ๆๆๆ ก่อนจะเปลี่ยนท่าจับเขตต์นอนหงายซึ่งเขตต์ก็ขยับตัวสอดหัวไปใต้อิทธิฤทธิ์ที่คลานสี่ขาอยู่อย่างรู้งาน ใช้สองแขนยันพื้นพยุงตัวผงกหัวอมฅวยพี่เมียไว้เต็มปาก สร้างความเสียวซ่านให้กับอิทธิฤทธิ์จนหน้าเบ้สูดปากครางกระเส่า ด้านลุงแจ้งที่ฅวยฝังมุกตั้งตระหง่านแข็งโด่ราวเสาธงไม่รอช้ารีบคุกเข่าประกบแบะขาเขตต์ออกพองามแล้วกดฅวยใหญ่ชำแรกรูตูดหยุ่นทันที
“อูยยยยย...ซี้ดดดดดสสส์...เย็ตตตผมมม...ผมเสียววตูดดด...อูยยย..ลุงแจ้งงง..ซี้ดดดสส์..ลุงเหมือนอออนน...อูยยย..ไอ้อิท...ร่อนตูดขมิบฅวยกูแรงงง ๆ ..ซี้ดดดสสส์....เด้งตูดสู้ฅวยกูไอ้สัตวว์...อย่างงงั้นน..ซี้ดดดสสส์...”  เสียงร้องครวญครางด่าทอประสานกันเป็นฉากเย็ตที่เร่าร้อนดุเดือดรุนแรง  น้ำเงี่ยนสี่สายพุ่งออกจากลำฅวยสายแล้วสายเล่าจนเรือนพักหลังเล็กเหม็นคละคลุ้งด้วยกลิ่นคาวกาม  สองคนใช้วนเวียนประเคนท่อนฅวยแกร่งใส่รูตูดสองเจ้านายหนุ่มจนร้อนฉ่าตลบอบอวลด้วยน้ำฅวยเนืองนอง จนถึงเกมสุดท้ายสองเฒ่ารวมพลังจับผู้กองเขตต์สุดร่านกระหน่ำเย็ตจนตูดบานโดยมีสารวัตรอิทธิฤทธิ์สุดเงี่ยนคอยดูดฅวยเพิ่มพลังให้เข้าไประเบิดน้ำเงี่ยนในรูตูดน้องเขยจนแทบฉีกด้วยความสุขเสียวที่ยากจะลืมเลือน.........................

No comments:

Post a Comment

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20