Sunday 11 June 2017

สารวัตรอิทธิฤทธิ์ผจญภัย ตอนที่ 8



ด้านอิทธิฤทธิ์ที่ยังอยู่ระหว่างฮันนีมูนที่หัวหิน แต่บรรยากาศไม่ได้หวานชื่นอย่างที่ควรจะเป็น ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจที่จะกลับบ้านก่อนกำหนดหนึ่งวัน วันนี้เป็นวันสุดท้าย เช่นเคยกุลลดานอนหงุดหงิดอยู่บนเตียงตามลำพัง จากที่เคยวาดหวังว่าฮันนีมูนครั้งนี้จะทำให้ชีวิตรักของเธอชื่นมื่นมีความสุขแต่การณ์หาได้เป็นเช่นนั้นไม่ จนเธอเริ่มเบื่อหน่ายและกลายเป็นเฉื่อยชาไม่สนใจว่าอิทธิฤทธิ์จะทำอะไรหรืออยู่ที่ไหน ได้แต่นอนซมอยู่บนห้อง  และนั่นยิ่งเป็นการเปิดโอกาสให้อิทธิฤทธิ์หลงระเริงไปกับความต้องการที่นับวันจะยิ่งมากขึ้น เขาขลุกอยู่กับสตีฟและเอ็ดดี้ตั้งแต่เช้านอนเย็ตกันก่อนที่ฝรั่งทั้งสองจะเช็คเอ้าท์  ซึ่งทั้งคู่ก็ยินดีที่จะตอบสนองความเงี่ยนของหนุ่มไทยหน้าหล่อด้วยความเต็มใจ  หนึ่งฝรั่งหนึ่งนิโกรช่วยกันประเคนท่อนฅวยต่างสายพันธุ์เติมเต็มช่องว่างในจิตใจเขาจนล้นกระฉอก  ตักตวงหาความสุขใส่ตัวเต็มที่ก่อนจะกลับไปใช้ชีวิตประจำวันตามเดิม ส่วนตอนกลางคืนเปี๊ยกกับก้องสองหนุ่มน้อยก็นัดแนะเขาให้ไปสนุกกันต่อที่บ้านในสวนมะพร้าวไม่ไกลจากโรงแรมที่พัก................
มอเตอร์ไซด์ค่อนข้างเก่าวิ่งลัดเลาะตรอกเล็ก ๆ จนมาโผล่ที่ถนนลูกรังไม่ไกลจากชายหาด อิทธิฤทธิ์หยิบเงินจ่ายให้โชเฟอร์  เขารอบคอบพอที่ไม่ขับรถส่วนตัวมา ในสถานการณ์แบบนี้การทำตัวไม่ให้เป็นที่สนใจคือความปลอดภัยสูงสุด เขาสูดลมหายใจลึกเตรียมพร้อมกับเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น จนถึงวินาทีนี้เขาก็ยังไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมถึงกล้าที่จะทำในสิ่งที่ขาดสติถึงเพียงนี้ เปี๊ยกกับก้องก็แค่พนักงานโรงแรมที่เขาไม่รู้จักหัวนอนปลายเท้า การที่เขาพาตัวเองมาอยู่ในสภาพการณ์แบบนี้เป็นเรื่องที่เสี่ยงอย่างมาก แต่ความต้องการที่สั่งสมอยู่ในร่างกายและจิตใจทำให้เขาคอยหาเหตุผลมาหักล้างเข้าข้างตัวเองตลอด
“เขาคือตำรวจมือปราบที่ผ่านอันตรายมาอย่างโชกโชน เขาเอาตัวรอดได้แน่นอน ถ้าเกิดอะไรผิดพลาดเด็กสองคนนั่นคงไม่เป็นปัญหาสำหรับเขา”  เขาบอกตัวเอง มองดูสวนมะพร้าวที่ทอดยาวสุดลูกหูลูกตา ในแสงโพล้เพล้ใบมะพร้าวสีเข้มขยับโยกไหวตามลมราวกับกวักมือเรียกเขาให้เข้าไปสัมผัสเพลิงปรารถนาร้อนแรงที่รออยู่ด้านใน อิทธิฤทธิ์รวบรวมสติมองดูแผนที่ในมือแล้วเดินลึกเข้าไปในสวนมะพร้าวทันที ไม่นานเขาก็มาถึงบ้านไม้ชั้นเดียวท่ามกลางดงมะพร้าวที่ดูจะเป็นบ้านของพวกคนงาน  ทันใดเสียงสวบสาบก็ดังขึ้นด้านหลัง เขาหันไปมองตามสัญชาติญาณ เปี๊ยกก้องสองหนุ่มน้อยจอดจักรยานคู่ใจยิ้มให้เดินเข้ามา
“มาตรงเวลาดีนี่”  เปี๊ยกพูดใช้มือตะปบก้นนูนแน่นลากนิ้วไปตามร่องแคบ
“อสสสสสส” อิทธิฤทธิ์ครางเขย่งขาตามมือ
“เงี่ยนมากเหรอมึง...”  ก้องถาม  ด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่นอกทำให้เขาพยักหน้าตอบทันทีโดยไม่ต้องคิด
“อือ...ฮื๊อ...”  เด็กหนุ่มยิ้มดันหลังหนุ่มรุ่นพี่ให้เข้าไปในบ้าน  บ้านเป็นเรือนไม้ปลูกแบบง่าย ๆ มีที่นอนเก่า ๆ กับแสงสว่างจากหลอดไฟไม่กี่แรง เมื่อประตูถูกปิดก้องกับเปี๊ยกก็งัดฅวยแข็งโด่ออกมา ส่วนอิทธิฤทธิ์ทรุดตัวลงทันที เขาก้มหน้าสูดดมกลิ่นน้ำเมือกอ่อน ๆ ของสองหัวฅวย แลบลิ้นตวัดชิมรสเฝื่อนมองหน้าเด็กหนุ่มที่เริ่มบิดเบี้ยวด้วยความเสียวก่อนจะอ้าปากอมเริ่มดูดสองฅวยใหญ่อย่างเมามัน สองหนุ่มน้อยยืนขาสั่นกึกเสียวสุดหัวใจ โยกเอวเย็ตปากเร่าร้อนอย่างต่อเนื่องสลับกับตบหน้าเขาเป็นระยะตามความเสียวจนสองแก้มของอิทธิฤทธิ์แดงด้วยรอยมือ
“นั่นละ...ดูดฅวยกูแรงอีก...ซี้ดดดสสส์”  พวกมันร้องบอกหนุ่มกรุงเทพที่ก้มหน้าก้มตาดูดฅวยไม่หยุด พลันอิทธิฤทธิ์ก็ถอดเสื้อโปโลยี่ห้อดังออก โชว์ร่างบึกบึนที่มีไรขนบาง ๆ ภายใต้แสงไฟผิวขาวสะอาดตัดกับเนื้อตัวดำกร้านของสองเด็กหนุ่มอย่างชัดเจน  เปี๊ยกที่ตื่นเต้นจนฅวยแทบระเบิดครางลั่นเมื่อน้ำใกล้แตก รีบจับอิทธิฤทธิ์ให้อยู่สี่ขาโก้งโค้งพร้อมกับถลกกางเกงยีนส์เขาลงไปคาต้นขา เปี๊ยกตาวาววับมองดูรูตูดสีชมพูหม่นแทรกตัวจ่อหัวฅวยบานทันที
“โหย..ไอ้เปี๊ยกมึงจะรีบไปไหนวะ”  ก้องแซวเพื่อน
“ก็กูกลัวว่าพี่แทนจะมาเห็น...หรือว่ามึงไม่กลัว”  เปี๊ยกตอบหวั่นใจลึก ๆ
“ก็มึงบอกกูเองว่าวันนี้พี่แทนไปเที่ยวซ่องเจ๊บัว  กูว่ากว่าจะกลับก็ไม่ต่ำกว่าสี่ทุ่ม”  คำพูดตอบโต้ของสองเด็กหนุ่มทำให้อิทธิฤทธิ์งุนงง แต่ก็ยิ่งเพิ่มความตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก เขาลนลานแหกขากว้างรับท่อนฅวยร้อนผ่าว เปี๊ยกกระเด้าเย็ตสองทีฅวยทั้งอันก็ฝังมิดลำบดหมอยหยาบกับขนตูดที่หยาบพอกัน
“อูววววว์...ซี้ดดสสสส์”  อิทธิฤทธิ์ครางเสียวตื่นเต้นกับบรรยากาศแปลกใหม่ 
“ใครคือพี่แทนที่ถูกเอ่ยถึง...ถ้าถูกจับได้อะไรจะเกิดขึ้น”  เสี้ยววินาทีนั้นเขาคิดถึงสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงอันตรายเกินไปถ้าถูกจับได้ แต่ความเงี่ยนทำให้เขาขาดสติ เมื่อเห็นฅวยใหญ่ของก้องตรงหน้าก็อ้าปากงับทันที  ส่วนเปี๊ยกก็เร่งอัดดุ้นเนื้อเสียงดังกระโปกหดตัวรั้งสูงกระแทกเย็ตหนักหน่วง ดึงฅวยเข้า ๆ ออกรูตูดที่ปลิ้นตามแรงเย็ตครางตาลอย
“ซี้ดดดดสสสส์...อื๊อออออสส...ไอ้ก้องงง..ตูดไอ้เฮี่ยนี่แม่งตอดฅวยกู..ไอ้สัตว์...ซี้ดดดสสส์”  เปี๊ยกกระดกตูดอัดเต็มแรงปล่อยคำพูดหยาบคายใส่เขา  พลันก้องที่ยืนหันหน้าให้หน้าต่างก็ร้องด้วยความตกใจ
“พี่แทนมา..ไอ้เปี๊ยก....พี่แทน”  ก้องละล่ำละลักมองแสงไฟจากหน้ารถจักรยานที่ใกล้เข้ามา
เปี๊ยกดึงฅวยออกจากรูตูดเขาอย่างรวดเร็ว ในขณะที่อิทธิฤทธิ์ยังอยู่ท่าหมาทำอะไรไม่ถูก จนก้องถีบตูดเขาจนหน้าคว่ำ
“รีบไปหลบในห้องน้ำสิวะ..รอเฮี่ยไร”  เขารีบลนลานลุกขึ้นเข้าไปในห้องน้ำใจเต้นโครมคราม แอบดูตรงรอยแยกของฝาไม้ เห็นก้องกับเปี๊ยกรีบจุดบุหรี่สูบ นอนทำทีกำลังเคลิบเคลิ้บกับรสกัญชาที่ลอยอ้อยอิ่งอยู่ในห้อง  สักครู่ประตูก็เปิดออก
 “อ้าวพี่แทน....ทำไมกลับมาเร็วจัง”  เปี๊ยกกับก้องร้องทักปลายเสียงยังสั่นด้วยความหวั่นวิตก
“ก็อีเดือนนะสิ....อีห่า...ไฟแดงแม่งเสือกมา..กูก็เลยอด”  หนุ่มร่างบึกรอยสักเต็มตัวสบถอย่างหัวเสีย
“แล้วนี่พวกมึงมานานอ๊ะยัง...ไหนเอาเนื้อให้กูมั่ง...โอ๊ย..เงี่ยนโว้ย”  ไอ้หนุ่มที่ชื่อแทนบ่นที่ไม่ได้เอากะหรี่อย่างที่ตั้งใจ เปี๊ยกยื่นกัญชาให้  ไอ้แทนดูดแรงบุหรี่แดงวาบพ่นควันล้มตัวลงบนที่นอน พลันสายตาก็เห็นเสื้อยืดโปโลราคาแพงที่กองอยู่บนพื้น มันหันขวับหาสองหนุ่มทันที
“กูบอกพวกมึงแล้วใช่ไหมว่าอย่า...ครั้งที่แล้วก็ทีนึง..กูไม่สนว่ามึงจะขายตัวให้ไอ้ฝรั่งเพื่อแลกเงิน แต่กูขออย่างเดียวว่าอย่ามาล่อกันในบ้านกู...กูไม่ชอบ”  ไอ้แทนพูดยาวด้วยความโกรธ
“ใจเย็น ๆ พี่..พี่แทน..พวกก..ผะ.ผมผิดไปล...แล้ววว”  เปี๊ยกก้องตัวสั่นพูดเกือบจะพร้อมกัน
“ไหน...แล้วไอ้ฝรั่งเวรหลบอยู่ไหนเรียกมันออกมา”  ไอ้แทนที่อายุราวยี่สิบแต่ดูเหมือนจะมีอำนาจขู่เปี๊ยกกับก้องจนลนลาน แม้กระทั่งเขาเองก็พลอยถูกมันข่มขวัญไปด้วย เขาค่อย ๆ เปิดประตูห้องน้ำออกมา ยืนเก้ ๆ กัง ๆ ต่อหน้าเด็กหนุ่มที่ยืนกอดอกมองเขาด้วยสายตาเหยียดหยาม
“อ้อ..ไม่ใช่ฝรั่ง”  มันพูดกอดอกท่าเดิมเดินวนรอบตัวเขา แต่สีหน้าแววตาดูอ่อนลง เลียปากไปมา  ก้องกับเปี๊ยกเห็นดังนั้นก็รีบพูด
“พี่แทนกำลังเงี่ยนไม่ใช่เหรอ...เอาตูดไอ้นี่แทนฮีอีเดือนไปก่อน...ผมยกให้...แล้วพี่จะติดใจ”  มันไม่พูดเปล่าจับอิทธิฤทธิ์หันหลังกดตัวเขาต่ำลงแหกรูตูดโชว์ยั่ว เขาก้มตัวตามไอ้เปี๊ยกอย่างไม่มีทีว่าจะขัดขืน ทั้งร่างกายและจิตใจถูกครอบงำด้วยความเงี่ยนและความตื่นเต้นสูงสุด ไอ้แทนยืนนิ่งมองดูรูตูดสีคล้ำที่ไอ้เปี๊ยกจับแหกอยู่ตรงหน้า  
“ไหนพวกมึงแสดงให้ดูซิ...เผื่อกูจะมีอารมณ์”  มันพูดชักสนุก จ้องหน้าหล่อคมสันของหนุ่มที่แก่วัยกว่าที่ได้หันกลับมาเผชิญหน้าอีกครั้ง ก้องกับเปี๊ยกมองหน้ายิ้มให้กัน เข้าประจำที่จับอิทธิฤทธิ์ที่กำลังเงี่ยนตื่นเต้นโก้งโค้งเปลี่ยนให้ก้องเสียบกระดออุ่นแล้วเริ่มเย็ตทันที
“อื๊อออสสส”  อิทธิฤทธิ์แหงนหน้าเป่าปากคราง ปากก็อมดูดฅวยไอ้เปี๊ยกสวบ ๆ ไอ้แทนล้มตัวลงบนที่นอนมองดูหนังสดที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม พลันความเงี่ยนที่ยังไม่ได้ปลดปล่อยก็วิ่งพุ่งพล่านโดนกระตุ้นด้วยภาพร่วมรักที่เผ็ดร้อน ฅวยใหญ่ที่อยู่ในกางเกงก็เริ่มพองตัวเต้นตุ๊บ ๆ ค่อย ๆ แข็งดันเป้าโป่งเป็นกระเปาะ ไอ้แทนถอดเสื้อโชว์ลายสักทั้งตัวพร้อมกับปลดตะขอปล่อยฅวยยาวใหญ่ให้ดีดผึงออกมา มันนอนถอกฅวยอย่างใจเย็นก่อนลุกขึ้นยืนโชว์ฅวยผงาดง้ำตั้งตรงเกือบเก้าสิบองศาเดินเข้ามาแทนที่ไอ้เปี๊ยก จ่อฅวยใหญ่กับปากเขา อิทธิฤทธิ์มองหน้ามันยื่นหน้าอ้าปากจะอมแต่ก็ถูกมันผลักหัวจนกระเด็นลงไปกองกับพื้น  อิทธิฤทธิ์มองหน้ามันอย่างไม่เข้าใจแต่ก็ยังดึงดันคลานเข้ามาจะอมฅวยให้ แต่ก็ถูกไอ้แทนใช้ตีนถีบหน้าจนหงาย
“ไง..อยากแดกฅวยกูเหรอ..อ้อนวอนกูสิ..ไอ้สัตว์”  อิทธิฤทธิ์ที่กำลังตาลายยิ่งถูกดูถูกก็ยิ่งเงี่ยนพลั้งปากออกมา
“ขอ..ขอฅวย ขอฅวยผม..ฅวยใหญ่ ๆ ..ซี้ดดดสสส์”  พวกมันทั้งสามคนหัวเราะลั่น เขาเขยิบเข้าใกล้คว้าฅวยไอ้แทนยัดเข้าปาก และเป็นจังหวะเดียวกับที่ไอ้แทนหยิบอะไรบางอย่างสับไปที่ข้อมือของเขาอย่างรวดเร็ว  ความเย็นจากเหล็กกุญแจมือทำให้อิทธิฤทธิ์ได้สติแต่มือสองข้างก็ถูกล็อคอย่างแน่นหนาแล้ว ไอ้แทนรีบเหวี่ยงโซ่ที่ติดกับกุญแจมือคล้องขื่อสูงโยงเขาอยู่กลางห้อง
“เฮ้ยยย...อะ..อะไร!!!  อิทธิฤทธิ์ร้องตกใจเสียวสันหลัง รู้สึกถึงอันตรายทันที
“อ๊ะ..ๆ ไม่ต้องกลัว กูไม่ทำอะไรมึงหรอก..กูก็แค่อยากเล่นสนุก..หรือว่ามึงไม่ชอบ”  อิทธิฤทธิ์เสียววูบทั้งกลัวทั้งตื่นเต้น เขาไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาจะถลำลึกจนพาเอาตัวมาอยู่ในสถานการณ์ที่ล่อแหลมอย่างนี้ แต่ก็ไม่วายตอบด้วยความตื่นเต้น
“อืออออสสสส...ซี้..สส”  คำพูดยังไม่ทันหลุดจากปากไอ้ก้องก็เข้าประกบยกขาเขาขึ้นข้างนึงเสียบฅวยแข็งร้อนระอุกระเด้าเย็ตตั๊บ ๆๆๆๆ 
“อืออออสสส..อ๊ะ...อ๊ะ..อ๊ะ..”  อิทธิฤทธิ์ครางเสียงกระท่อนกระแท่นตามแรงโยก เด็กก้องยืนเย็ตอย่างเมามันกระเด้าแรงจนฅวยหลุดจากรู เปิดทางให้เปี๊ยกเข้าแทนที่อัดฅวยปลิ้นเนื้ออ่อนถูไถหมอยดกกับง่ามตูดเรียกเสียงครางจากคู่เย็ตรูปหล่อได้ไม่ยาก
“ซี้ดดดสสส์...อูยยยย..เสียวววตูด”  เขาครางตามความต้องการที่ไม่อาจซ่อนเร้น ยิ่งเป็นแรงกระตุ้นให้ไอ้แทนที่ยืนถอกฅวยอยู่ข้าง ๆ เงี่ยนหนักฅวยแข็งแทบระเบิดออกเป็นเสี่ยง ๆ ก่อนจะสั่งไอ้ก้อง
“ไอ้ก้องกูอยากเห็นไอ้เฮี่ยนี่ถูกถอนหมอยตอนที่มันโดนไอ้เปี๊ยกล่อตูด..มึงมากระตุกหมอยมัน..เร็ว ดึงออกมาให้เป็นกระจุกเลยนะโว้ย”  ไอ้แทนร้องบอกเงี่ยนง่าน อิทธิฤทธิ์ที่โดนโยงอยู่กลางห้องทำหน้าเหวอครางตัวสั่นเมื่อเด็กก้องรวบหมอยดกดำของเขาแล้วดึงเต็มแรง
“อู๊ยยยยยย....ซี้ดดดดดสสส์”  หมอยดำหลุดติดมือไอ้ก้องออกมากระจุกใหญ่ ก้องมองหน้าไอ้แทนราวจะถามว่าแล้วไงต่อ
“เอาให้แม่งแดก”  ไอ้แทนสั่ง ก้องไม่รอช้าบีบจมูกยัดหมอยในมือใส่ปากอิทธิฤทธิ์ทันที เขาดิ้นขลุก ๆ สุดท้ายต้องอ้าปากเพื่อหายใจเปิดโอกาสให้ก้องดันหมอยเข้าปากจนหมด  อิทธิฤทธิ์หน้าแดงก่ำเงี่ยนสุดขีด นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนเหยียดหยามแต่ครั้งนี้เขาพร้อมใจเองไม่ได้ถูกขู่เข็ญบังคับยิ่งทำให้ความต้องการไหลทะลักราวกับน้ำป่าที่ไม่สามารถหยุดยั้งได้ พวกมันหัวเราะมองดูเขาที่มีหมอยดำคาปากด้วยความขบขัน ไอ้เปี๊ยกที่ยืนเย็ตไม่หยุดทรวงอกสะท้อนขึ้นลงเร็วจี๋เป็นสัญญาณว่าน้ำใกล้แตกเต็มที  มันกระดกตูดยึก ๆ เสยฅวยใหญ่ปะทะรูตูดดังป๊าบ ๆๆๆ ซอยตูดถี่ ๆๆๆๆ ก่อนตัวเกร็งกระตุกระเบิดน้ำฅวยขาวข้นใส่รูตูดร้อนฉ่า มันถอนฅวยที่อ่อนตัวออกเปิดทางให้ไอ้แทนจ่อเบียดหัวฅวยใหญ่เข้าไปแทนที่
อูยยยยย....ซี้ดดดสส์”  ไอ้แทนครางเสียวซ่านอ้อมมือบดบี้หัวนม ตูดก็กระเด้าป้าบ ๆๆๆ  ส่วนไอ้ก้องก็ยังวนเวียนถอนหมอยเขาต่อไปจนหลุดเป็นกระจุกมองดูเหมือนกับโดนแมลงสาบแทะ อิทธิฤทธิ์ที่โดนเย็ตแถมถูกทึ้งหมอยเจ็บคันร้องครางเสียวสุดระงับ
“ซี้ดดดดสส์..อูยยยย..เฮ้อ..เฮ้อ..ๆๆๆ...เย็ตตตตแรง ๆ ซี้ดดดดสสส์”  ไอ้แทนโยกเอวกระเด้าอัดฅวยเข้าสุดออกสุด กัดฟันแน่นกระแทกเย็ตหนักหน่วง สลับสับเปลี่ยนกับไอ้ก้องให้เข้ามามอบความเป็นผัวให้เขาอีกคน รูตูดเขาโดนเย็ตรุนแรงจากสองฅวยจนอ้ากลวงโบ๋ ก่อนจะถูกมันจับให้นอนหงายบนที่นอนโดยที่สองมือยังถูกใส่กุญแจ เขาอ้าปากโดยอัตโนมัติรับฅวยไอ้แทนที่คร่อมหน้าเย็ตปากเขาทันที ส่วนไอ้เปี๊ยกที่น้ำแตกแล้วก็ช่วยไอ้ก้องถอนขนตูดกับขนหมอยจนอิทธิฤทธิ์ร้องซี้ดดดสสส์ทั้งเจ็บทั้งเสียวหัวสั่นดิก  อิทธิฤทธิ์ที่ถูกสามเด็กหนุ่มรุมกระทำราวกับกะหรี่ราคาถูกนั้นตื่นตัวต่อสิ่งเร้าอย่างไม่อาจควบคุม ความสุขเสียวตื่นเต้นเงี่ยนง่านผสมปนเปจนกลายเป็นจิตใจที่ไม่อาจกลับคืนไปเป็นอิทธิฤทธิ์สารวัตรมือปราบได้อีกตลอดกาล ท่อนฅวยยาวใหญ่ของไอ้แทนยังคงบุกทะลวงช่องปากเขาจนบวมเจ่อ มันหยุดถอนฅวยออกเป็นระยะให้ก้องกับเปี๊ยกป้อนขนตูดกับหมอยให้เขากลืนกินจนหมดสิ้น ก่อนจะขึ้นทับร่างอัดฅวยเย็ตรูตูดเขาอีกรอบ พร้อมกับสะบัดมีดพกแหลมคมไว้ในมือ อิทธิฤทธิ์ตาเหลือกลานไม่กล้าหายใจมองดูมีดวาววับที่กวัดแกว่งเหนือใบหน้าหล่อเหลา ลากผ่านลำคอแกร่ง กรีดเบา ๆ ที่แผ่นอกกว้างจนขนเขาลุกซู่ด้วยความกลัวและเสียวระคนกัน ไอ้แทนหัวเราะหึ ๆ ขย่มตูดเย็ตเขาอย่างหนักหน่วงมันพอใจอย่างมากที่เหยื่อหนุ่มนอนนิ่ง ในดวงตาฉายแววหวาดกลัวและความเงี่ยนที่มันสัมผัสได้จากท่อนฅวยที่กระดกตีหน้าท้องมัน มันยิ่งหย่งตูดลากฅวยยาวจนเกือบหลุดจากหูรูดที่ดูดรัดฅวยมันแล้วกระแทกกลับเต็มสูบ ทะลวงลำไส้เขาเปิดอ้าอัดหัวฅวยบานฝังแน่นรู
“ซี้ดดดดดดสสส์....เย็ตตตผ..ผมมแรงอีกกกก...อูยยยย”  อิทธิฤทธิ์ตาลอยเมื่อโดนไอ้แทนกระแทกเย็ตเต็มแรง มันยังถือมีดพกวนเวียนอยู่แถวหน้าอกเขาส่วนท่อนล่างก็กระหน่ำเย็ตอย่างลืมตาย
“เฮออ..เฮอ..ๆๆๆๆ”  มันครางเสียวสุดขีดเห็นสวรรค์รำไร กระแทกส่งฅวยเร็วแรงจนอิทธิฤทธิ์ครางลั่นน้ำเยี่ยวร้อนผ่าวไหลทะลักออกจากปลายฅวยละเลงหน้าท้องของทั้งคู่จนเปียกชุ่ม  ไอ้แทนที่เสียวน้ำจวนแตกก็เร่งเย็ตครางระงมจับเขาพลิกท่าหมาตามประกบเย็ตอีกห้าหกทีมันก็ร้องเหมือนวัวถูกเชือดกระตุกงึกน้ำเงี่ยนของวัยหนุ่มก็พุ่งกระฉูดใส่รูตูดบวมแดงทันที
“อ๊ากกกกกก...ซี้ดดดดสสส์....ซี้ดดดสสส์”  ตามด้วยเสียงร้องของอิทธิฤทธิ์ที่น้ำแตกตามมาติด ๆ
“อูยยยย...ซี้ดดสสส์...นะ..น้ำแตกกกกกก...ซี้ดดดสส์”  เขาฟุบไปกับที่นอนหอบแฮ่ก ๆ น้ำเงี่ยนพุ่งทะลักออกจากลำฅวยเสียวสุด ๆ พยุงตัวลุกมองไอ้แทนและพวกที่ยืนส่ายฅวยเยี่ยวใส่กะละมังใบเล็ก
“เอ้ามาแดกเร็ว...ไอ้กะหรี่..เป็นกะหรี่ก็ต้องแดกเยี่ยวพวกกู”  พวกมันเฮเสียงดัง  อิทธิฤทธิ์ที่สองมือยังถูกพันธนาการค่อย ๆ คลานเข้าไปใกล้  เขาใจหายวูบเมื่อเห็นกะละมังมีคราบข้าวติดเกรอะกรัง ไม่บอกก็รู้ว่าเป็นกะละมังข้าวหมา เขาสูดลมหายใจยาวเฮือกใหญ่ ฅวยอ่อนที่น้ำเพิ่งแตกกลับแข็งตัวอีกครั้งเมื่อได้กลิ่นฉุนของน้ำเยี่ยว เขาเงยหน้ามองพวกมันแล้วก้มหน้าเลียน้ำเยี่ยวในกะละมังท่ามกลางเสียงหัวเราะสะใจ..............
อิทธิฤทธิ์ถูกปล่อยตัวให้เดินออกมาจากดงมะพร้าวหลังจากโดนพวกมันเวียนเทียนอีกคนละสองรอบ ใจเข้ายังเต้นรัวกับความเสียวซ่านแปลกใหม่ เสียงดูถูกเหยียดหยามของพวกมันยังก้องอยู่ในหัว
“สะใจโว้ย....เที่ยวกะหรี่ต้องเสียเงิน  แต่กับไอ้เฮี่ยนี่น้ำแตกแล้วยังได้เงิน..แม่งต่ำกว่ากะหรี่อีก..ไอ้สัตว์..ถ้ามึงติดใจก็มาได้เสมอ”  ไอ้แทนพูดหัวเราะเสียงดังสะใจคว้าเงินห้าพันไว้ในมือ
อิทธิฤทธิ์นึกขอบใจตัวเองที่รอบคอบไม่พกกระเป๋าตังค์มาด้วย ไม่งั้นถ้าพวกมันเห็นบัตรตำรวจเหตุการณ์คงจะเลวร้ายสุดคาดคิด.....................
อิทธิฤทธิ์เดินหิ้วกระเป๋าสองใบตามด้วยกุลลดาเพื่อเช็คเอ้าท์ พลันก้องเด็กหนุ่มในชุดพนักงานก็วิ่งรี่เข้ามาช่วยถือกระเป๋าเดินมาส่งที่รถ โดยมีเปี๊ยกที่ผ่านมาพอดีวิ่งเข้ามากุลีกุจอช่วยขนกระเป๋าอีกแรง
“อุ๊ย...ขอบใจนะจ๊ะ”  กุลลดาเอ่ยหยิบแบ็งค์ยี่สิบสองใบยื่นให้เด็กหนุ่มทั้งสอง
“ยินดีคร้าบบบผม...แล้วอย่าลืมกลับมาใช้บริการของเราอีกนะครับ..รับรองพวกผม....เอ๊ยโรงแรมของเราจะให้บริการที่คุณจะลืมไม่ลงเลยทีเดียว”  เด็กหนุ่มสองคนตอบเน้นเสียงบอกกับอิทธิฤทธิ์โดยเฉพาะ เขายืนละล้าละลังทำหน้าไม่ถูกมองหน้าเด็กหนุ่มที่ยักคิ้วให้  รีบเข้ารถปิดประตูแล้วขับออกไปทันที
...................
เช้าวันนี้เป็นวันสุดท้ายก่อนที่อิทธิฤทธิ์และอิงดาวจะกลับมา ตาแจ้งหิ้วกระเป๋าเดินทางรอรถแท็กซี่อยู่หน้าบ้านโดยมีเพื่อนรักคอยถามอย่างห่วงใย
“ทำใจดี ๆ ไว้นะเพื่อน..น้องสาวเอ็งคงไม่เป็นไรมากหรอก”  ลุงเหมือนปลอบแต่แววตากลับลิงโลดกับโอกาสทองที่รอมานาน
“กูก็ไม่รู้..เมื่อคืนนอนไม่หลับทั้งคืนหลังจากรู้ข่าว”  ตาแจ้งบอกสีหน้าหม่นหมอง แกห่วงน้องสาวคนนี้มากคอยส่งเงินให้ใช้เป็นประจำ พอรู้ข่าวว่าไม่สบายมาก เช้ามาก็จะจับรถกลับต่างจังหวัดทันที  แต่ทั้ง ๆ ที่ห่วงน้อง แกก็ไม่วายหันมาสั่งเพื่อนเก่า
“ไอ้เหมือน...มึงดูแลบ้านดี ๆ นะ....พรุ่งนี้คุณ ๆ จะกลับกันแล้ว ฝากมึงบอกคุณเขตต์ด้วยว่ากูจะกลับต่างจังหวัดสองสามวัน...ส่วนคุณอิทกับคุณอิงกูยังติดต่อไม่ได้” 
“เออ..น่า...ไม่ต้องห่วง..”  ลุงเหมือนตอบหัวใจพองโตที่จะได้อยู่ตามลำพังกับคุณเขตต์สุดหล่อ....ไม่นานรถแท็กซี่ก็มาจอดที่หน้าบ้าน ลุงแจ้งก้าวขึ้นรถร่ำลาอีกครั้งรถก็วิ่งออกไปอย่างรวดเร็ว.........
ลุงเหมือนปิดประตูรั้วเตรียมล้างบ่อปลา แกทำงานเพลินจนสิบเอ็ดโมงเช้า ก็เดินไปหลังบ้านกะว่าจะซ่อมไฟตรงทางเดินก็พอดีเจอเจ้านายหนุ่มที่เดินหาวออกมาจากประตูหลังบ้าน
“อรุณสวัสดิ์ครับ..คุณเขตต์”  แกเอ่ยทักจนเขตต์ที่ไม่ทันเห็นสะดุ้ง
“ขอ...ขอโทษครับ ผมไม่มีเจตนาจะทำให้ตกใจนะครับ”  ลุงเหมือนขอโทษ
“อืมม..ไม่เป็นไร..ลุง...กำลังคิดอะไรเพลิน ๆ นะ”  เขตต์ตอบ ชะงักมือที่กำลังจะเการูตูดที่คันยิบจากแรงเย็ตหนักหน่วงของตาแจ้งที่ฝากไว้เมื่อคืนได้ทันท่วงที
“เอ่อ..วันนี้คุณเขตต์ไม่ไปทำงานหรือครับ”  ลุงเหมือนหาเรื่องคุย
“วันนี้วันหยุดนะลุง...แล้วลุงแจ้งไม่อยู่เหรอ..บ้านเงียบเชียว”  เขาถาม ลุงเหมือนมองอย่างรู้ทัน ชิงตอบจนเขตต์หน้าสลดผิดหวังเมื่อรู้ว่าตาแจ้งไม่อยู่ไปบ้านนอกหลายวัน  เขารีบปรับสีหน้าให้เป็นปกติก่อนเปลี่ยนเรื่อง
“นี่ก็เกือบสองอาทิตย์แล้วซินะที่ลุงมาอยู่ที่นี่...มีอะไรที่ลุงอยากได้อีกไหม”  เขตต์ถามลูกจ้างชราไม่ได้ต้องการคำตอบจริงจัง ลุงเหมือนตาเป็นประกายวิบวับดีใจจนออกนอกหน้า แกเฝ้าคิดหาทางที่จะตะล่อมเจ้านายรูปหล่อ นึกไม่ถึงว่าเขาจะถามคำถามที่เข้าทางแก แกยิ้มใจเต้นระทึก
“เอ่อออ..ผมอะ..อยาก ๆ ๆ...ผม”  แกอึกอักพูดไม่เต็มปาก
“อยากอะไรเหรอ..ลุง”  เขตต์หลงกลอยากรู้  ยิ่งลุงเหมือนแกล้งทำอิดออดก็ยิ่งกระตุ้นความอยากรู้ของเขา
“มีอะไรบอกผมได้นะลุง..ไม่ต้องเกรงใจ”  เขตต์ยืนกราน ลุงเหมือนจ้องหน้าเขานิ่ง และก่อนที่แกจะโพล่งออกไปว่า
“ผมอยากจะเป็นผัวคุณเขตต์อย่างไอ้แจ้งนะครับ”   เสียงแตรรถยนต์ก็ดังขึ้น ลุงเหมือนรีบกล้ำกลืนคำพูดไว้แล้วผละไปด้วยความเสียดาย  เขตต์ที่เดินตามมาหน้าบ้านเมื่อเห็นอิทธิฤทธิ์และกุลลดาก็ถามอย่างสงสัย
“อ้าวพี่อิท..พี่กุลไหนว่าจะกลับพรุ่งนี้ไงละครับ” 
“พอดีฝนตกนะจ๊ะ...บรรยากาศไม่ดีเลย”  กุลลดาชิงตอบเหลือบมองอิทธิฤทธิ์ที่ยืนกระอักกระอ่วนอยู่ข้าง ๆ  ส่วนลุงเหมือนเดินหลบเข้าไปในบ้านเพื่อเตรียมน้ำเย็น ใจยังนึกเสียดายที่ถูกขัดจังหวะ 
”โชคไม่เข้าข้างกูเลย !!!  แกคิด.................
หลังอาหารกลางวัน  อิทธิฤทธิ์ก็เก็บตัวอยู่ในห้องทำงานนัยว่าเตรียมเรื่องงานที่ต้องสะสางหลังกลับจากฮันนีมูน  ส่วนเขตต์กับกุลลดาก็นั่งดูทีวีในห้องนั่งเล่น  พลันเสียงออดก็ดังขึ้น  ไม่นานอิงดาวก็เดินเข้ามาโดยมีลุงเหมือนหิ้วกระเป๋าตามหลัง 
“อ้าวพี่กุลกลับมาแล้วเหรอคะ...พี่อิทละคะ”  เธอถามพี่สะใภ้โดยไม่มองหน้าสามี  เขตต์นั่งตัวชาไม่รู้จะเริ่มยังไง ยิ่งเห็นวงหน้าเศร้าไร้ความสุขของเมียรักก็ยิ่งสงสาร 
“เธอไม่ได้ทำอะไรผิดเลย  เขาต่างหากที่ผิด”  เขตต์ย้ำเตือนตัวเองก่อนจะถามด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง
“เหนื่อยไหมจ๊ะอิง” 
“....อิงขอตัวนะคะพี่กุล”  อิงดาวพูดเลี่ยงเดินขึ้นข้างบน
เขตต์หน้าเจื่อนที่โดนอิงดาวเมินใส่  แต่ก็แกล้งทำเป็นสนใจดูทีวี จนกุลลดาอึดอัดต้องเอ่ยขึ้น
“พี่ไม่รู้นะว่าเธอสองคนมีเรื่องอะไรกัน...แต่คนท้องคนไส้นะหงุดหงิดง่าย เขตต์ต้องคอยเอาใจอิงให้มาก ๆ นะจ๊ะ” 
“หา..พี่กุลว่าอะไรนะครับ...อ..อิง..ท้อง”  เขตต์ตกตะลึงทวนคำถาม
“ใช่จ๊ะ..อิงโทรศัพท์ไปคุยกับพี่...ก็อย่างที่พี่บอก..เรื่องของสามีภรรยาพี่ก็ไม่อยากยุ่งเพราะพี่อิทขอไว้  แต่ในฐานะที่พี่เป็นผู้หญิงก็เลยอดไม่ได้”  กุลลดาบอกตรง ๆ
“พี่อิทก็รู้”  เขตต์ถามอีก
“จ๊ะพี่อิทก็รู้...แต่อยากให้พวกเธอปรับความเข้าใจกันเอง”  เธอถอนหายใจนิดนึงแล้วลุกออกไปปล่อยให้เขตต์นั่งตะลึงลานกับที่.....................
เขตต์เดินเข้ามาในห้องเห็นอิงดาวกำลังจัดกระเป๋าเสื้อผ้า หล่อนมองเขาด้วยแววตาเศร้าจนเขตต์สงสารจับใจ รีบเดินเข้ามากุมมือนุ่มนิ่มไว้
“...ทำไมอิงไม่บอกพี่ว่าอิงท้อง”  เขาตัดพ้อดึงเธอเข้ามาในอ้อมแขนกอดเธออย่างทะนุถนอม
“ก็”  อิงดาวอ้าปากจะตอบแต่เขายกมือขึ้นปิดไว้
“พี่ผิดเอง...พี่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น...พี่ขอโทษ...ต่อไปนี้พี่จะดูแลอิงกับลูกอย่างดีพี่สัญญา...ยกโทษให้พี่นะจ๊ะคนดี”  เขาบอกตื่นเต้นเรื่องลูกและดีใจที่เธอและเขากลับมาคืนดีอีกครั้ง
“อิงไม่เคยโกรธพี่เขตต์เลยสักนิด...”   อิงดาวบอกด้วยความโล่งอกน้ำตาแห่งความดีใจเอ่อล้นดวงตาคู่งาม กระชับแขนสวมกอดเขาด้วยความรักเช่นกัน....................
แสงแดดที่ส่องเข้ามาในห้องเช้านี้ดูจะสดใสเป็นพิเศษ  เขตต์ใช้สองแขนหนุนหัวมองดูอิงดาวเมียรักที่นั่งหวีผมอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง  เขายิ้มนึกถึงเมื่อคืนที่เขาและเธอต่างช่วยเติมเต็มให้กันและกันด้วยการร่วมรักที่แสนประทับใจ  ในใจเขาตอนนี้มีแต่เรื่องลูกแม้ว่าจะหวั่นใจเรื่องลุงแจ้งแต่ข่าวดีเรื่องลูกดูจะทำให้เขามีกำลังใจที่จะประคับประคองสถานการณ์ค่อย ๆ แก้ปัญหาไปทีละเปลาะแม้ว่าจะยังมองไม่เห็นทางก็ตาม นั่นก็เพราะว่าเนื้อแท้แล้วเขาไม่ได้เป็นเกย์  แค่เผลอใจไปกับเซ็กส์แปลกใหม่ซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาจากการแบล็คเมล์  การที่เขาจะกลับไปใช้ชีวิตตามปกติก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ยิ่งมีลูกมาเป็นเงื่อนไข บวกกับไม่มีตาแจ้งคอยขู่เข็ญคุกคาม ความรักความเข้าใจของทั้งคู่ก็กลับมาเหมือนเดิม.....เพียงแต่...จะยั่งยืนยาวนานแค่ไหน!!!..................
แต่สำหรับลุงเหมือน เมื่อคืนแกนอนชักว่าวถึงสี่ครั้งเพื่อบำบัดความเงี่ยนที่พลาดหวังจากเจ้านายสุดหล่อ  แกตื่นสายจากการเสียแรงไปมากแต่ก็ทันส่งกุลลดาขึ้นรถกลับไปเยี่ยมบ้านตามลำพัง
“คุณผู้ชายไม่ไปส่งคุณผู้หญิงหรือครับ”  แกถามซื่อเปิดประตูรถแท๊กซี่ให้
“ไม่หรอกจ๊ะ...คุณผู้ชายมีงานต้องทำ”  กุลลดาตอบอึกอักรีบก้าวขึ้นรถ
ลุงเหมือนยืนส่งรถแท๊กซี่จนลับตา ครุ่นคิดถึงท่าทีแปลก ๆ ของเจ้านายที่แทบไม่ได้พูดกันเลยหลังกลับจากหัวหิน  ใจยังเฝ้าเสียดายโอกาสเมื่อวาน  แล้วจู่ ๆ แกก็คิดได้ ในเมื่อพลาดจากคุณเขตต์ที่ดูท่าว่าจะไม่ง่าย  แต่คุณอิทก็ยังอยู่นี่หว่า  แถมคุณผู้หญิงกับไอ้แจ้งก็ไม่อยู่ ส่วนสองผัวเมียก็ยังนอนไม่ตื่น  แกมองเห็นโอกาสที่จะลองใจเจ้านายสุดหล่อ แล้วเริ่มวางแผนทันทีเมื่อเห็นอิทธิฤทธิ์เดินออกจากห้องทำงาน แกแกล้งทำเป็นขยับอ่างบัวใบใหญ่อย่างทุลักทุเล
“อึ๊บบบบบ”  พยายามยกออกแรงส่งเสียงดัง  ได้ผลอิทธิฤทธิ์เดินเข้ามาร้องบอกแต่ไกล
“เดี๋ยว...ลุงเหมือน..มา...ผมช่วย....”
“ไม่..ไม่ต้องหรอกครับคุณผู้ชาย”  ลุงเหมือนปฎิเสธ
“ไม่..ได้ยังไง....อ่างใบใหญ่ขนาดนี้...มา...จะเอาไว้ตรงไหน”  เขาถาม
“ผมว่าจะไว้บนก้อนหินก้อนนั้นอ่ะครับ”  แกชี้ไปที่ก้อนหินก้อนใหญ่ที่อยู่สูงจากพื้น
“เอ้ามา...หนึ่ง..สอง..สาม”  ทั้งคู่ช่วยกันยกอ่างบัวได้ห้าหกก้าวก็หยุดพัก แล้วยกต่อจนมาถึงที่หมาย เมื่อขยับอ่างบัวเข้าที่ลุงเหมือนก็นั่งหอบหายใจข้างก้อนหิน  ส่วนอิทธิฤทธิ์นั่งลงกับพื้นสนามหายใจแรง
“..ขอบคุณครับคุณผู้ชาย..แหม! อ่างนี่หนักจริง ๆ”  ลุงเหมือนบ่นปาดเหงื่อชำเลืองมองเจ้านายหนุ่มพลางถอดเสื้อกล้ามออกเผยให้เห็นร่างผอมดำแต่ก็มีมัดกล้ามอย่างคนทำงานหนัก หน้าท้องเกร็งแกร่งมีขนขึ้นกระจายแผ่หายไปใต้กางเกงขาก๊วย แกทำทีขยับนั่งชันเข่าถลกขาเกงเกงเพื่อจะห้อยขาข้างนึง จนท่อนฅวยแข็งโด่โผล่หัวออกมาเสมอขากางเกง  อิทธิฤทธิ์ที่นั่งต่ำกว่ามองเห็นทุกอิริยาบทของคนใช้ชรา และแน่นอนท่อนเนื้อยาวใหญ่ที่โผล่หัวบานทะโร่ย่อมไม่พ้นสายตาแหลมคมของเขา
อิทธิฤทธิ์กลืนน้ำลายแทบไม่เชื่อตาตัวเอง เผลอจ้องฅวยใหญ่ที่ดูท่าว่าจะใหญ่ยาวกว่านองยี แถมมีห่วงเหล็กเกี่ยวตรงรูเยี่ยวไม่วางตา  เขาครุ่นคิดตัวร้อนวูบวาบ พลันความเงี่ยนก็ปะทุขึ้นในใจรู้สึกเสียววาบที่รูดากเมื่อคิดถึงนองยีที่หายเงียบไป จนเสียงกระแอมของลุงเหมือนทำให้เขาต้องละสายตามองหน้าแก  อิทธิฤทธิ์หน้าชาวูบเมื่อเห็นรอยยิ้ม...รอยยิ้มของหมาจิ้งจอกเจ้าเล่ห์  เขารู้สึกว่าเลือดทุกหยดได้ไหลมารวมบนใบหน้าจนแดงฉานด้วยความอับอายที่โดนแกจับได้ว่าแอบมองฅวย เขารีบหลบสายตาลุกขึ้นยืน
“ปะ..ไป...ผมไปละลุง..ยังมีอะไรต้องทำอีกเยอะ”  เขาพูดแก้เก้อ
ลุงเหมือนยิ้มในใจ  นายตำรวจรูปหล่อตรงหน้าเป็นอย่างที่แกคาดจริง ๆ
“ถ้าอย่างนี้ไม่พ้นฅวยกูแน่...สบายแล้วโว้ยไอ้เหมือน”  แกฝันหวาน 
“ขอบคุณนะครับคุณผู้ชาย...ถ้ามีอะไรให้ผมรับใช้ก็บอกได้นะครับ..ผมจะทำตามที่คุณผู้ชายต้องการทุกอย่าง รับรอง..ไม่ผิดหวังเด็ดขาด!!!  แกพูดสองแง่สองง่ามไล่หลังอิทธิฤทธิ์ที่จ้ำอ้าวกลับเข้าบ้านใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว..................
อิทธิฤทธิ์กับเขตต์มาถึงที่ทำงานแต่เช้า เขตต์ดูสดชื่นกระปรี้กระเปร่าพร้อมทำงานเต็มที่ ผิดกับอิทธิฤทธิ์ที่คิดถึงแต่เหตุการณ์เมื่อวาน  เขาแน่ใจว่าลุงเหมือนจงใจโชว์ฅวยยาวใหญ่ให้เขาดู แต่ว่าทำไม?  หรือว่าแกรู้....เป็นไปไม่ได้  เขาถามและตอบตัวเอง  พลันหวนนึกถึงคืนแต่งงานที่นองยีเข้ามาล่อตูดเขาถึงในบ้าน หรือว่าลุงแจ้งจะเห็นแล้วเผลอหลุดปาก...แล้วจู่ ๆ  จิตใจที่โดนเคี่ยวกรำจนผิดเพี้ยนก็คิดเลยเถิด
“ไม่รู้ว่าฅวยลุงแจ้งจะใหญ่สู้ลุงเหมือนได้หรือเปล่า...แล้วถ้าเกิดโดนโคตรฅวยของสองคนใช้......”  คิดพลางรูตูดที่อยู่ใต้กางเกงสีกากีก็ร้อนวูบวาบเต้นตุ๊บ ๆ  เขาสะบัดหัวเบา ๆ เพื่อไล่ความคิดฟุ้งซ่านเมื่อตำรวจชั้นผู้น้อยหลายนายเดินผ่านมาและยืนทำความเคารพ หนึ่งในนั้นคือหมู่สหสิทธิ์กับหมู่วิทยาที่วันนี้ดูเงียบจนผิดสังเกต จนอิทธิฤทธิ์ต้องเป็นฝ่ายเอ่ยทัก
“อ้าว..ว่าไงหมู่  เป็นอะไรดูเหนื่อย ๆ” 
“ไม่มีอะไร...ครับ”  เพื่อนคู่หูตอบพร้อมกัน แล้วเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ..........
“กูอยากตะบันหน้าแม่งชิบหาย....ทำเป็นแมน..รักห่วงใยลูกน้อง..ถุย..ที่แท้แม่งก็ไอ้ตุ๊ดชั่ว”  หมู่สหสิทธิ์ด่าออกมาอย่างเหลืออด หลังจากตรวจดูห้องน้ำว่าปลอดคน ความเคารพชื่นชมที่เคยมีต่อผู้บังคับบัญชาหายไปสิ้น
“ก็นั่นนะสิ..ถ้ากูไม่เห็นคลิปกับเรื่องที่มึงเล่า กูก็ไม่อยากเชื่อว่าสารวัตรจะเป็นต้นเหตุให้พี่มึง....”  หมู่วิทยาพูดแต่หยุดปลายประโยคไว้เพราะไม่อยากซ้ำเติมเพื่อนรัก
“ตอนแรกที่กูเห็นว่ามันกับไอ้พม่านั่นเย็ตกัน กูก็ไม่ได้คิดอะไรมากถือว่าแม่งเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ที่ไหนได้..”  นายตำรวจชั้นประทวนสบถออกมาอย่างเคียดแค้น  เขายังจำคำพูดของพม่าหนุ่มได้ไม่ลืม
“ก็สารวัตรนั่นแหละครับ ที่ใช้หมวดศักดิ์แลกกับอิสรภาพของตัวเอง”  นองยีใส่ความอิทธิฤทธิ์เพื่อเอาตัวรอดพร้อมกับโชว์คลิปต่าง ๆ ให้ดู หมู่หนุ่มที่เป็นห่วงพี่ชายเมื่อเห็นหลักฐานและคำบอกของนองยีก็เชื่อสนิทโดยไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ
“แล้วมึงจะเอาไงต่อ...”  หมู่วิทย์ถามเพื่อน
“ก็ยังไม่รู้ แต่ที่แน่ ๆ เห็นหน้าแม่งทีไรก็อยากจะฆ่าแม่งแก้แค้นให้พี่กู” 
“กูว่าใจเย็น ๆ ก่อนดีกว่า...หาโอกาสคุยกับมันก่อน คอยดูท่าทีว่าจะยังไง”  หมู่วิทยาที่คิดกับหมู่สิทธิ์มากกว่าเพื่อนแนะนำ  แล้วแผนการที่จะจัดการกับสารวัตรมือปราบก็ถูกวางอย่างรอบคอบ.................
ส่วนจ่าอาคมตั้งแต่ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับสารวัตรจากนองยีที่หมู่ชัยยศรวบตัวได้  ก็เหมือนเสือติดปีก อยากจะจัดการผู้บังคับบัญชาหนุ่มที่มันหมั่นไส้มานาน แต่ก็ติดตรงที่นายใหญ่สั่งไว้ไม่ให้วู่วาม
“มึงอย่าเพิ่งทำอะไรผลีผลาม  ถ้ามันไม่มายุ่งที่ไนท์คลับก็ปล่อยมันไปก่อน ตอนนี้งานด่วนคือต้องเร่งส่งตัวเหยื่อให้ลูกค้า”  เสียงเจ้านายใหญ่สั่ง
“นับว่ามึงโชคดี..ไอ้อิทธิฤทธิ์...ไว้ถึงโอกาสกูเมื่อไหร่  กูจะเล่นงานมึงให้หนัก..คอยดู”  จ่าอาคมพูดขบเขี้ยวเคี้ยวฟันหัวเราะกับหมู่ชัยยศเสียงดัง.........................
จากเดิมลุงแจ้งที่ลากลับบ้านไปเยี่ยมน้องสาวแค่ไม่กี่วัน กลับต้องอยู่ต่ออีกหลายวันเพราะน้องสาวอาการสาหัสอยู่ห้องไอซียู หมอบอกว่าให้ญาติทำใจทำให้ลุงแจ้งต้องอยู่ต่อ
“ลุงไม่ต้องเป็นห่วงที่บ้านนะครับ  จัดการธุระให้เรียบร้อย ถ้าขาดเหลืออะไรบอกผมได้เต็มที่”  อิทธิฤทธิ์บอกลุงแจ้งผ่านโทรศัพท์
“ขอบคุณครับ..คุณหนู”  ตาแจ้งตอบเสียงเศร้า
......................
หนึ่งอาทิตย์ผ่านไปน้องสาวของลุงแจ้งก็ตายอย่างสงบ  แกต้องขออยู่ต่อเพื่อทำงานศพอีกสองอาทิตย์ ซึ่งในระหว่างที่แกไม่อยู่  ลุงเหมือนก็คอยหาโอกาสที่จะเคลมสารวัตรอิทธิฤทธิ์แต่ก็ไม่มีโอกาสสักที  ในขณะที่ความสัมพันธ์ของเขตต์กับอิงดาวก็ยิ่งหวานชื่น เขายิ่งรักทะนุถนอมเธอและลูกมากขึ้น จนอิงดาวที่แบ่งรับแบ่งสู้ว่าจะไปรับตำแหน่งผู้จัดการสาขาที่อยุธยาเริ่มเปลี่ยนใจเพราะตอนนั้นเธอมีปัญหากับเขา จึงอยากจะหนีไปไกล ๆ แต่เมื่อเหตุการณ์เปลี่ยนไปเธอจึงตอบปฎิเสธ
“ผมว่าคุณลองไปดูบริษัทที่อยุธยาก่อนดีมั๊ย....ถือโอกาสไปเที่ยวด้วยก็ได้  ถ้าไม่ชอบผมก็ไม่บังคับ”  เจ้านายหล่อนหว่านล้อม  อิงดาวที่เกรงใจเจ้านายจึงไม่กล้าปฎิเสธแต่ขอเวลาใคร่ครวญ..................
“ยังไงพี่ก็ไม่ยอมให้อิงไปไกลถึงอยุธยาแน่นอน”  เขตต์ยืนกราน
“อิงก็ไม่อยากไปหรอกคะ แต่เกรงใจเจ้านาย”  อิงดาวตอบ หยุดนิดนึงก่อนจะพูดเหมือนคิดอะไรได้
“เอางี้ไหมคะ ระหว่างที่อิงไปดูบริษัทที่นั่น เราก็ถือโอกาสเที่ยวซะเลย อิงกับพี่เขตต์ไม่ได้เที่ยวด้วยกันนานแล้วนะคะ”  อิทธิฤทธิ์ที่นั่งฟังอยู่ด้วยก็พูดขึ้น
“อืมม...เข้าท่านะ  เขตต์ก็ไม่ได้ลาพักนานแล้วนี่ หยุดไปเที่ยวชาร์ตแบตก็ไม่เลว ว่าแต่ว่าอยุธยานี่มีที่เที่ยวไหนน่าสนใจบ้างละ...”  อิทธิฤทธิ์แกล้งทำเป็นคิด  ตั้งแต่วันที่แอบเห็นฅวยคนใช้เฒ่า เขาก็ว้าวุ่นงุ่นง่าน บวกกับนองยีก็หายเงียบ เขาจึงไม่มีที่ระบายจนความเงี่ยนที่สั่งสมมาเป็นอาทิตย์ทำให้หงุดหงิด  ถึงขนาดที่คิดจะเสนอตัวให้ลุงเหมือนจับเย็ตเสียให้หายอยากหลายครั้งแต่ก็ไม่กล้าเพราะเป็นคนใกล้ตัวเกินไป ได้แต่หักห้ามใจไม่อยากอยู่ตามลำพังกับแก เมื่อเห็นสบโอกาสจึงแกล้งออกอุบายเพราะรู้ว่าลุงเหมือนเป็นคนอยุธยา และก็เป็นไปอย่างที่เขาคาดแกรีบตอบทันที
“ที่เที่ยวเยอะครับ  วัดใหญ่ชัยมงคล อุทยานประวัติศาสตร์  วัดพนัญเชิง หรือว่าชอบบรรยากาศแบบท้องทุ่งก็มีครับ” 
“ดีเลยลุง..ผมงี้อยากไปเที่ยวพวกบ้านสวน ท้องนาอะไรแบบเนี้ย  อยากซึมซับบรรยากาศเมื่อตอนเป็นเด็ก”  เขตต์รู้สึกสนใจ  อิทธิฤทธิ์ที่ฟังอยู่เห็นได้ทีก็รีบเสนอ
“อ้าว..ลุงเหมือนก็เป็นคนอยุธยานี่...ใช่ไหม...เห็นลุงแจ้งบอกว่าที่บ้านมีนาหลายไร่อยู่ ทำไมลุงไม่พาเขตต์กับอิงเที่ยวเลยละ เขตต์จะได้เห็นท้องนาท้องทุ่งที่บ้านลุงด้วย ผมให้ลุงลาได้เลย แถมยังได้กลับไปเยี่ยมครอบครัวด้วย”
“ถ้าคุณเขตต์กับคุณอิงไม่รังเกียจบ้านสวนโกโรโกโส ผมก็ยินดีครับ...”  แกบอกยิ้มด้วยความเต็มใจ
“อุ๊ย...อิงกับพี่เขตต์ต้องขอบคุณลุงสิไม่ว่า...งั้นตกลงตามนี้นะคะพี่เขตต์” 
“จ๊ะ” เขตต์ตอบมองเมียรักด้วยความสุข
“ผมต้องขอบคุณคุณผู้ชายด้วยนะครับที่อนุญาตให้ผมได้ลาพักกลับไปเยี่ยมครอบครัว”  ลุงเหมือนพูดยกมือไหว้ลืมเรื่องเขตต์กับอิทธิฤทธิ์ไปชั่วขณะ.....................
หลังจากเขตต์,อิงดาวและลุงเหมือนออกเดินทางไปอยุธยา อิทธิฤทธิ์ก็อยู่บ้านตามลำพัง ส่วนกุลลดายังคงพักอยู่บ้านพ่อซึ่งเธอก็ยังหวังลึก ๆ ว่าเขาจะตามมาง้อ ประสาผัวเมียที่ไม่เข้าใจกัน ซึ่งจริง ๆ แล้วเธอกับเขาก็ไม่ได้ทะเลาะกันแต่มันมีอะไรบางอย่างที่ขวางกั้นจนเข้าหน้ากันไม่ติด  เขาอดดีใจแทนน้องสาวไม่ได้ที่ได้สามีอย่างเขตต์ซึ่งพร้อมทุกอย่างเป็นลูกผู้ชายเต็มตัว ไม่เหมือนเขาที่ทำให้กุลลดาต้องตกนรกทั้งเป็น  บ่อยครั้งที่คิดถึงบังมัด ถ้าบังยังอยู่ชีวิตเขาจะเป็นอย่างไร แต่ก็ได้แค่คิดทุกอย่างมันสายเกินไปไม่มีทางเป็นไปได้ เวลานี้มีเพียงความต้องการเท่านั้นที่ดูจะชัดเจนในความเป็นตัวตนของเขามากที่สุด เขาเริ่มนอนไม่หลับตั้งแต่โดนสามหนุ่มกลัดมันรุมโทรมที่สวนมะพร้าว อยากให้ใครสักคนมากำราบความหงี่และเปลี่ยนให้เป็นความสุขสุดยอดอย่างที่ไอ้แทนทำกับเขา  อิทธิฤทธิ์เดินไปเดินมาเหมือนเสือติดจั่นจากความเงี่ยนที่วิ่งพล่านราวน้ำเดือด ยิ่งนองยีมาหายตัวไปก็ยิ่งทำให้อารมณ์ปรารถนาคุกรุ่นหงุดหงิดไม่มีที่ระบาย เคยคิดจะไปหาเด็กหนุ่มลึกลับในซาวน่าก็ทำไม่ได้  เพราะรู้จากสายว่าพวกตำรวจที่ร่วมขบวนการเริ่มไหวตัวจึงต้องหยุดเพื่อรอดูเหตุการณ์ และจากความต้องการที่ไม่ได้รับการตอบสนองทำให้เขาเริ่มหาทางบำบัดความใคร่ที่ร้อนรุ่มอยู่ในอก โดยเริ่มจากอินเตอร์เน็ตซึ่งมีมากมายหลายรูปแบบ แต่ดูเขาจะสนใจพวกเวปพูดคุยระหว่างนายกับทาส แรก ๆ ก็แลกเปลี่ยนความเห็นผ่านตัวหนังสือที่กระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้ระดับหนึ่ง และค่อย ๆ เริ่มพูดคุยทางโทรศัพท์ซึ่งเขาซื้อซิมใหม่มาใช้เพื่อความเป็นส่วนตัว การพูดคุยก็เปลี่ยนไปหลายสถานะ ไม่ว่าครูกับนักเรียนหัวโจก  โค้ชกับนักกีฬาจอมเฮี้ยว  เจ้านายกับคนใช้รุ่นเดอะ  ซึ่งคำพูดเผ็ดร้อนตอบโต้กันทำให้เขามีความสุขอย่างไร้ขีดจำกัด
“นั่นละ..เลียตีน...แดกเยี่ยว..แดกน้ำล้างตูดกู...ไอ้สัตว์...นั่นละ ๆ เอาน้ำลายถูตูดให้ลื่น ๆ ไว้ เดี๋ยวกูจะยัดเยียดความเป็นผัวให้มึงเอง”  อิทธิฤทธิ์ใจเต้นโครมครามตื่นเต้นสุดขีด แลบลิ้นเลียกระบอกโทรศัพท์อย่างลืมตัวราวกับว่ากำลังดูดเลียตีนของคู่สนทนาที่เขาอุปโลกน์ให้เป็นคนใช้ที่ชื่อลุงเหมือน  พร้อมกับอ้าปากคล้ายรอรับเยี่ยวอุ่นที่บรรจงราดรดใส่ปาก  ตั้งอกตั้งใจรับฟังคำพูดดูถูกดิบเถื่อนสารพัด ส่วนมือก็ใช้แตงร้านลูกเขื่องแทนท่อนฅวยที่เขาจินตนาการว่าลุงเหมือนกำลังกระเด้าเย็ตตูดบานจนร้อนฉ่า
“อูยยยยย...ลุงเหมือน...เย็ตอูยยย..ทำไมเย็ตเก่งอย่างงี้...ซี้ดสสส์....”  อิทธิฤทธิ์ครางขยับมือสาวแตงร้านกระแทกเบียดแน่นคาตูด
“แล้วมึงชอบไหมละ....ซี้ดดดดสสส์...ร่าน ๆ อย่างนี้กูชอบ...ถ่างขาออกอีกหน่อย..อึ๊บ ๆๆๆ”  เสียงปลายสายตอบโต้
“ชะ..ชอบครับ...ฅวยใหญ่ ๆ ...ซี้ดดดสส์..เย็ตมันส์..ผะ..ผมเสียวววว..ครับลุงงงง...เสียวตูดดดดด...ซี้ดดดสสส์”  เขาครางเสียวเสียบแตงใหญ่เร็วแรงรูดเนื้ออ่อนปลิ้นผลุบผลับ
“อือออสสส...เสียวเหรอ..ซี้ดดดดสสส์..อูวววว์..ตูดมึงก็เย็ตมันส์...อ๊า..ไอ้เฮี่ย..ไอ้แม่เย็ต..โคตรมันสส์..ไอ้สัตว์”  คำผรุสวาทจากอีกทางดังเร่งเร้าให้อิทธิฤทธิ์ครางตาปรือรูดแตงร้านลูกยักษ์ทะลวงรูตูดไฟแทบลุก
“ซี้ดดดดสสส์..ลุงเหมือน...ซี้ดดดสส์...ฅวยใหญ่จริง ๆ ......เย็ตแรงอีกครับบบบ..อื๊อออออสสส...อัดตูดผมให้แหกเลยครับ..อูวววว์”
“ชอบหนัก ๆ ใช่มั๊ย...นี่..อึ๊บบบบ.ๆๆๆๆๆ..ร่าน ๆ  อย่างมึงต้องเจอฅวยคนใช้อย่างกู...อู๊วววว์...ไม่น่าเชื่อว่าโดนมาหลายฅวยแล้วยังเย็ตมันส์ฉิบหาย”  คู่สนทนาที่ตีบทแตกกระจุยกรอกเสียงมาตามสาย ยิ่งทำให้อิทธิฤทธิ์เพ้อสติแตก
“อู๊ววววว์..ลุงเหมืออออนน...ซี้ดดดดสสส์.ซซ”
“เงี่ยนมากนะมึง....ไหนบอกกูซิว่า..ฅวยอันไหนเย็ตมันส์ที่สุด...อูยยยยย”  อิทธิฤทธิ์ที่น้ำแทบแตกจากลูกแตงร้านและคำพูดหยาบเถื่อนจากจินตนาการที่โดนลุงเหมือนล่อตูดละล่ำละลักตอบพร้อมกับน้ำเงี่ยนแตกกระจาย
“อูยยย...ค..ฅวยลุงซิครับ..เย็ตมันส์ที่สุด..ซี้ดสดดดสส์...โอยยย..น้ำแตกแล้วววครับ..ลุงเหมือออน”  เขาครางตาลอยเสียวสุดยอดน้ำเงี่ยนพวยพุ่งราดรดที่นอนเป็นลำยาว
“เฮ๊ออ..เฮ๊อ..ๆๆๆๆ”  อิทธิฤทธิ์หอบหายใจครางหงิง แตงร้านลูกเขื่องที่ยังคาตูดสั่นสะท้านด้วยความเสียวสุดขีด
“อ๊ากกกกกก....อ้าปากเร็ววว....แดกน้ำเงี่ยนกู....อื๊ออออสสสส..ไอ้สัตวววว์....ซี้ดดดดสสส์”  เสียงครางดังออกจากหูโทรศัพท์ ซึ่งอิทธิฤทธิ์ก็อ้าปากรอรับน้ำเงี่ยนตามคำสั่งโดยดี
“ซี้ดดดดสสส์...เอ้าทีนี้มึงคลานมาเลียฅวยกูให้สะอาด...คลานให้เหมือนหมานะโว้ย..ฮ่า..ฮ่า ฮ่า”  อิทธิฤทธิ์ที่หน้ามืดตาลายมือยังถือโทรศัพท์คลานไปรอบ ๆ เตียง แลบลิ้นเลียโทรศัพท์เสียงดังจ๊วบ ๆ
“ดีมาก”  คือคำพูดสุดท้ายที่เขาได้ยินก่อนจะฟุบหน้ากับที่นอนเหงื่อโทรมกาย ยิ้มให้ตัวเอง รู้ทั้งรู้ว่าบทเซ็กส์อันเร่าร้อนที่เพิ่งผ่านพ้นไม่มีทางจะเป็นจริง เพราะเขายังไม่ขาดสติพอที่จะยอมมีอะไรกับคนใช้ในบ้านซึ่งเสี่ยงเกินไป เขาลุกเดินเข้าห้องน้ำเพื่อชำระร่างกายและความคิดฟุ้งซ่าน ทว่าซอกเล็ก ๆ ลึกลงไปในจิตใจกลับต่อต้านความรู้สึกผิดชอบชั่วดีอย่างท้าทาย และนั่นทำให้รูทวารเขาเต้นตุ๊บ ๆ แล้วภาพฅวยใหญ่ที่ร้อยห่วงเหล็กตรงหัวฅวยของลุงเหมือนก็ผุดพราวขึ้นมาในหัวโดยอัตโนมัติ................
ตลอดเวลาที่เขตต์กับพวกไม่อยู่  ตอนกลางวันอิทธิฤทธิ์ทำหน้าที่เป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์มีศักดิ์มีศรีสง่างามน่าชื่นชม แต่ตกกลางคืนเขากลับสวมบททาสกามที่ไม่รู้จักอิ่ม หมกมุ่นกับโทรศัพท์เซ็กส์จนน้ำแตกนับครั้งไม่ถ้วน ยิ่งโทร...จินตนาการก็ยิ่งบรรเจิด บางครั้งก็เพิ่มตัวละครอย่างลุงแจ้งเข้าไปด้วยเพื่อเพิ่มรสชาติช่วยให้อารมณ์เงี่ยนเขากระเจิดกระเจิงจนอดคิดไม่ได้ว่าถ้าเป็นความจริงจะสุขเสียวขนาดไหน....................
วันแรกที่อยุธยาอิงดาวไปเยี่ยมชมบริษัทตามคำแนะนำของเจ้านาย พอช่วงบ่ายมีเวลาก็เริ่มตระเวนไหว้พระกันตามลำพังสองผัวเมีย ส่วนลุงเหมือนนั้นอยู่ที่บ้านสวน เตรียมทำความสะอาดบ้านเพื่อต้อนรับเจ้านายทั้งสองที่จะมาค้างสองคืนสุดท้ายก่อนกลับกรุงเทพ  เขตต์และอิงดาวเที่ยวชมโบราณสถานอย่างเพลิดเพลินแล้วจบด้วยการร่วมรักอย่างมีความสุขทุกคืนไม่ผิดกับคู่รักที่เพิ่งแต่งงาน.......
 “เชิญเข้ามาเลยครับ คุณเขตต์ คุณอิง”  ลุงเหมือนยิ้มต้อนรับพร้อมกับแนะนำเมียให้รู้จัก
“สวัสดีค่ะคุณ..อย่าถือสานะคะ บ้านนอกคอกนาอาจจะไม่สะดวกสบายเท่ากรุงเทพ”  เมียลุงเหมือนยกมือไหว้บอกซื่อ ๆ 
“โอ๊ย..ไม่เป็นไรหรอกครับป้า...อย่างนี้ละผมชอบ..ลุย ๆ ดี”  เขตต์ตอบไม่ถือตัวหันไปยิ้มกับอิงดาว หลังจากเก็บสัมภาระเรียบร้อย  ลุงเหมือนก็พาเขตต์กับอิงดาวเดินชมรอบ ๆ บ้านที่ทั้งคู่ดูจะชื่นชอบกับบรรยากาศบ้านทุ่งที่เย็นสบายด้วยลมพัดเอื่อยตลอดเวลา เดินดูนั่นดูนี่เลาะคันนาจนมาถึงบ่อปลาที่วิดน้ำออกจนเหลือแต่ขี้เลน
“นี่บ่ออะไรคะลุง”  อิงดาวถาม
“อ๋อ..นี่บ่อปลาที่ชาวบ้านเพิ่งจับปลาเสร็จนะครับ”  ลุงเหมือนอธิบาย อิงดาวมองตามด้วยความสนใจ พลันสายตาก็เห็นปลาดิ้นดุกดิกอยู่ในกองเลน
“อุ๊ย..นั่นปลาคะ....เอ๊ะไหนว่าจับแล้วทำไมยังมีเหลืออีกคะลุง”  เธอถามสงสัย
“มันก็ธรรมดานะครับคุณ...บางทีปลาตัวใหญ่ ๆ ยังหลงอยู่ในบ่อก็มี..ถ้าลงไปจับได้ก็เอาไปทำกินได้...ชาวบ้านแถวนี้เขาไม่หวงหรอกครับ”  แกตอบยิ้มกว้าง
“จริงเหรอลุง..ดีเลย..ชักสนุกแล้วซิ..อิงรอพี่อยู่นี่นะ...เดี๋ยวพี่เขตต์คนนี้จะจับปลาตัวใหญ่ ๆ มาฝาก”  เขตต์พูดหยอกกับเมียรัก พลางถอดเสื้อกับกางเกงออกเหลือเพียงบ๊อกเซอร์ตัวเดียว
“อุ๊ย..พี่เขตต์นี่ไม่รู้จักอาย”  อิงดาวหยิกหมับเข้าที่แขนหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน
“จะอายทำไม...ไม่มีใครซะหน่อย..มีแต่เมียพี่ที่น่ารักที่ซู้ด”  เขาเย้าหล่อน
“แน้..ยังจะมาพูด...ไม่อายอิงก็อายลุงเหมือนบ้าง”  เธอติงหน้าแดง
“ลุงเหมือนก็คงจะเห็นด้วยกับผมนะครับ ว่าเมียผมนะสวยที่สุด”  เขาถามหันหน้าไปทางคนใช้ชรา  ลุงเหมือนยิ้มพยักหน้ารู้สึกอย่างนั้นจริง ๆ ที่เห็นผัวเมียรักใคร่กลมเกลียวจนลืมเรื่องที่ค้างคาใจเสียสนิท
เขตต์ค่อย ๆ  ก้าวขาจิกดินตรงขอบบ่อพาตัวลงไปยืนในบ่อเลน  เขาเคลื่อนตัวไปยังปลาที่อิงดาวเห็น  แต่ขณะที่เข้าใกล้  ปลาอีกตัวที่หมกอยู่ใต้เลนก็พุ่งเลียดขี้เลนหนีไปข้างหน้า
“ตรงนั้น..พี่เขตต์...ทางขวาค่ะ..ปลาอะไรไม่รู้ตัวยั๊ยใหญ่”   อิงดาวที่ยืนอยู่ขอบบ่อร้องตื่นเต้น  เขตต์ลุยขี้โคลนไปตามคำบอก  ยังไม่ทันถึง ปลาตัวเดิมก็สะบัดแรงพุ่งลงไปในแอ่งน้ำตรงมุมบ่อที่มีต้นตะขบแผ่กิ่งก้านร่มครึ้ม  ด้วยบริเวณนี้พื้นดินลาดเอียงต่ำกว่าส่วนอื่นทำให้มีน้ำขังสูงประมาณต้นขา  เขาตามปลาไปทันที  แอ่งน้ำนั้นลึกแต่ไม่กว้างเท่าไหร่ เขายืนอยู่ในน้ำก้มหน้าเอื้อมมือควานหาปลาแต่ก็ต้องเปลี่ยนใจเพราะน้ำเริ่มเข้าจมูก ลองใหม่ใช้เท้าค่อย ๆ เหยียบหาแทนโดยใช้สองมือยึดกิ่งตะขบไว้เพื่อพยุงตัว  ควานหาสักพักก็สะดุดกับปลาตัวเขื่อง  เขารีบเกร็งฝ่าเท้ากดปลาไว้ทันที  ก้มลงพยายามใช้มือจับแต่ก็ไม่สำเร็จ ปลาทำท่าว่าจะหลุดจากอุ้งเท้า เขาใช้เท้าตามกดปลาที่ดิ้นหนีจนไปติดขอบบ่ออีกด้าน  เขตต์ที่ตื่นเต้นสนุกเหมือนได้กลับไปเด็กอีกครั้งตะโกนบอกลุงเหมือนที่ยืนอยู่กับอิงดาวเสียงดัง
“ลุงเหมือน...ปลามันจะหนีแล้ว...ลุง..ลงมาช่วยผมหน่อย”   ตาเหมือนพลอยตื่นเต้นสนุกไปด้วย  รีบถอดเสื้อกระโดดลงไปในบ่อทันที   แกเวิกขี้เลนคล่องแคล่วไม่นานก็เข้าใกล้ชายหนุ่มที่ยืนนิ่งเหยียบปลาไว้ 
“เร็วลุง....ปลาอะไรไม่รู้ตัวใหญ่ด้วย...”  เขตต์บอกน้ำเสียงเต็มไปด้วยความสนุกสนาน
“ไหน ๆ มาแล้วครับ..มาแล้ว”  ลุงเหมือนพยายามจะเข้ามาช่วยด้านหน้าแต่ก็ติดขอบบ่อ แกยืนอยู่ด้านข้างก้มหน้าลงจะคว้าปลาใต้น้ำแต่ก็ทำไม่ได้เพราะน้ำลึกเกินไป
“เร็ว...ๆ...ครับลุง..ปลามันจะหลุดแล้ว”  เขาร้องด้วยความตื่นเต้น คราวนี้ลุงเหมือนเปลี่ยนท่าใช้ขาค่อย ๆ กดตัวปลาแต่ก็ไม่ถนัด  ในที่สุดแกค่อย ๆ ขยับตัวอ้อมมาข้างหลังแล้วสอดขากดปลาไว้  และวินาทีนั้นเอง....วินาทีที่หน้าอกแกร่งของแกสัมผัสกับแผ่นหลังเจ้านายหนุ่มรูปงาม  ความคิดลามกก็วาบเข้ามาในสมองราวสายฟ้าแลบ แกก้มมองฅวยยาวใหญ่ที่ค่อย ๆ โงหัวพาดไปกับง่ามตูดหนั่นแน่นที่ถูกกางกั้นด้วยผ้าเพียงสองผืน หัวใจแกเต้นเร็วพร้อมกับเสียงเรียกร้องจากภายใน
“โอกาสมาแล้ว ถ้ามึงไม่คว้าไว้ก็โง่เต็มทน...ไอ้เหมือน”
“ลุง...ลุงว่าปลาอะไรน่ะ”  เขตต์ถามขัดความคิดแก สนุกตื่นเต้นจนไม่ทันสังเกตถึงความผิดปกติ
“ชะโด...ชะโด.ครับ..ปลาชะโด..ที่มันชอบกินถั่วอ่ะครับ”  ลุงเหมือนตอบเสียงแหบพร่าปนอารมณ์ขันนิด ๆ
“เฮอะ..ปลาชะโดชอบกินถั่วด้วยเหรอลุง...ผมเพิ่งเคยได้ยิน..แล้วมันชอบกินถั่วอะไรล่ะครับ”  เขตต์พาซื่อคิดว่าเรื่องจริง  ลุงเหมือนตาเป็นประกายวิบวับ พลันขยับสองแขนรวบเอวเขาไว้แล้วแอ่นเอวบดท่อนฅวยที่ลุกโชนเต็มที่ถูไถง่ามตูดใต้กางเกงบ๊อกเซอร์ทันที
“ก็ถั่วดำนะซี่...โดยเฉพาะเม็ดนี้..มันอยากกินมานานแล้ว”  แกพูดหัวเราะเบา ๆ  ยื่นหน้าใกล้หายใจรดต้นคอ เสยดุ้นฅวยกับง่ามตูดแกร่ง ทำเอาเขตต์สะดุ้งสุดตัวรับรู้ถึงท่อนเนื้อที่วนเวียนใกล้จุดยุทธศาสตร์  เลิ่กลั่กหันมองก็เห็นลุงเหมือนส่งยิ้มสายตาเจ้าเล่ห์ ไม่ใช่ลุงเหมือนที่พูดน้อยถ่อมตัวคนเดิม แต่เป็นคนแก่บ้ากามที่กักขฬะหื่นหิวด้วยความเงี่ยน
“...ลุง...ลุงจะ..ทำอ...ไร...อย่าาอะ...อย่าาาา..”  เขตต์ตะกุกตะกักรู้ดีว่าลุงเหมือนต้องการอะไร แต่ยังร้องห้ามเสียงสั่นเบี่ยงตัวหนี สองมือยังยึดกิ่งตะขบไว้แน่น  ลุงเหมือนที่ตาลายด้วยความเงี่ยนสุดขีดกอดเอวเขาแน่นขึ้น ภายในหัวมีแต่ภาพและเสียงของไอ้แจ้งเพื่อนรักกับเจ้านายสุดหล่อที่เย็ตกันอย่างเผ็ดร้อนด้วยคำพูดหยาบคาย ซึ่งกระตุ้นอารมณ์เถื่อนดิบของแกให้เดือดพล่านอย่างไม่อาจควบคุมและพรั่งพรูออกมาเป็นคำพูดที่ไร้ซึ่งความเกรงใจ
“อย่าเล่นตัวหน่อยเลยน่า...รูปหล่อ...ทีกับไอ้แจ้ง..กูเห็นมึงร่อนตูดร้องหาฅวยมันไม่ขาดปาก..ทีงี้ทำเป็นสะดิ้ง”  เขตต์งงวูบอ้าปากค้างจ้องหน้าแกนิ่ง...ตกตะลึง!  ตาเหมือนพูดพลางขยับเอวเสยฅวยใหญ่เบียดร่องตูดจนน้ำกระเพื่อม  แกไม่พูดเปล่าเอื้อมมือถลกบ๊อกเซอร์ที่ขาบานพอ ๆ กับกางเกงขาก๊วยแก มือนึงบดคลึงใช้นิ้วแหกรูตูดออก  อีกมืองัดฅวยใหญ่แข็งปั๋งจ่อกับรูตูดที่ขนเพิ่งขึ้นหรอมแหรม จากจุดที่อิงดาวยืน เมื่อมองมายังมุมบ่ออีกด้านก็เห็นเพียงลุงเหมือนยืนประกบอยู่ด้านหลังสามีเธอ ช่วยกันเหยียบปลาด้วยความทุลักทุเล ส่วนรายละเอียดอื่นนั้นถูกบดบังด้วยใบหนาทึบของต้นตะขบที่โน้มต่ำจนเกือบติดน้ำ...
“เฮ้ยย...อย่าา..ลุงเหมือน.อย่า...ลุงจะบ้าเหรอ!  เขตต์ขยับอึกอักปล่อยมือจากต้นไม้เพื่อจะปกป้องตัวเอง พลันแกแนบหน้ากระซิบที่ข้างหู
“ถ้ากูเป็นมึง...กูจะไม่ขัดขืนนะ...คนท้องคนไส้ยิ่งอ่อนแอเปราะบางอยู่ด้วย..”  แกพูดทิ้งท้ายขู่ให้เขาคิด  เขตต์หยุดกึกเปิดโอกาสให้ตาเหมือนดันหัวฅวยติดรูตูดทันที
เขาหน้าเหวอรู้สึกตึงที่ร่องรู หันหน้าก้มมองก็เสียววูบกับสิ่งที่ไม่เคยเห็น หัวฅวยบานที่พิเศษด้วยห่วงเหล็กร้อยติดกับรูเยี่ยวกระดกงึก ๆ โผล่พ้นน้ำขึ้นมาราวกับยิ้มให้ เขากลืนน้ำลายเอื๊อกใหญ่จ้องมองหัวฅวยแดงก่ำไม่วางตา
ชั่วขณะที่เขาตกตะลึง ตาเหมือนก็ฉวยโอกาสกระดกตูดส่งหัวฅวยแหวกเนื้อหูรูดเข้าไปอย่างรวดเร็ว  
“อื๊อออออสสสสส....”  เขตต์กัดฟันครางทั้ง ๆ ที่ค้านกับความรู้สึก อยากจะขัดขืนแต่ก็ติดที่เมียรักซึ่งยืนห่างออกไปไม่ไกล
“อึ๊บบบบ ๆๆๆๆ”  ตาเหมือนยิ้มหัวใจพองโต ไม่ผิดหวังเลยกับการรอคอยเกือบหนึ่งเดือนเต็ม แกหย่งตูดอัดฅวยเข้าลึกอย่างต่อเนื่องจนมิดลำยาว ทำให้เขตต์ต้องแหงนหน้าสั่นกระตุกเมื่อห่วงเหล็กครูดเนื้ออ่อนเสียวซ่านสะท้านขั้วหัวใจ
“อูวววววว์...ซี้ดดดดดสสส์..อูยยยยย..ลุงงงงงง”  เขาร้องครางลากเสียงยาว  การที่เขาถูกตาแจ้งฝึกภาคสนามด้วยฅวยฝังมุกมาอย่างโชกโชน ทำให้ความสุขเสียวจากรูตูดกลายเป็นต้นทุนให้ตาเหมือนสานต่อความมันส์ได้ไม่ยาก
“เฮ้อ..เฮ้อ..เฮ้อ..ๆๆ”  เขตต์ครางต่อ เมื่อลุงเหมือนเริ่มสาวฅวยกระแทกเย็ตตั๊บ ๆๆๆๆ  จนน้ำรอบ ๆ กระเพื่อมแตกกระจายเป็นวง
“อูยยยย..ซี้ดดสสสสส์...มันส์ไหมมมม..รูปหล่อ..รูฟิตดีจริง ๆ”  แกชมเปาะสองมือลูบไล้แก้มก้นตึงแน่นใต้บ๊อกเซอร์เปียกน้ำแนบเนื้อ
“อ๊า..อ๊า..อ๊า..อ๊า”  เขตต์ครางเสียงขาดหายเป็นช่วง ๆ ไม่ตอบคำถาม  เขารู้สึกผิดต่ออิงดาวซึ่งเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้ว  ไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้เขายังมีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่นด้วยเมียและลูกน้อย แต่ทว่าความสุขนั้นได้ถูกท่อนฅวยยาวใหญ่ของคนใช้หื่นกามกดกระแทกจนแหลกสลาย และถูกแทนที่ด้วยความเสียวสุดยอดจนขนลุกเกรียว ลุงเหมือนแสยะยิ้มเมื่อเห็นเขายืนนิ่ง เชิดหน้ากัดฟันแน่นยอมรับดุ้นฅวยร้อนระอุ ก็ยิ่งก้มหน้าก้มตาโยกเอวลากฅวยยาวเข้า ๆ ออก ๆ เย็ตเน้น ๆ กระแทกสามสี่ทีแอ่นเอวประกบตูดงาม แล้วเริ่มเย็ตใหม่เป็นจังหวะจนเริ่มเข้าที่ ก่อนเลื่อนสองมือสอดใต้รักแร้มาจับไหล่เขาไว้ แล้วเด้งตูดเสียบฅวยแข็งบุกทะลวงรูตูดอย่างหนักหน่วง  เสียงเนื้อเบียดเนื้อประสานกับเสียงน้ำกระเพื่อมดังเจ๊าะแจ๊ะสะท้านท้องทุ่ง.....  อิงดาวที่เห็นว่าทั้งคู่เงียบจนผิดสังเกตจึงร้องเรียก
“พี่เขตต์..พี่เขตต์คะ...จับปลาได้รึยัง”  เธอร้องถามเสียงใส  พยายามหาทางที่จะเดินไปยังทั้งคู่ แต่ก็ทำไม่ได้เพราะขอบบ่อรกไปด้วยพงหนาม  เขตต์ที่ได้ยินเสียงเรียกของเมียรักสะดุดกึกทันควัน เหลียวมองลุงเหมือนหน้าซีดเผือด
“อิงงง...อิงง....ลุงงง...ปล่อยผะ..ผม”  เขตต์ขอร้อง สติเขากลับคืนมาเมื่อได้ยินเสียงเธอ แต่ลุงเหมือนกลับยิ่งตะบันอัดท่อนฅวยเข้าออกรูตูดลื่นเร็วแรงยิ่งขึ้น
“ปล่อยยยผะ..ผมเถอะ...นะครับบบ..ลุง...เดี๋ยวเมียผมมาเห็นนน”  เขาขอร้องอีกใจเต้นระทึก
“เห็นก็ดีสิวะ...กูจะได้จับมึงเย็ตโชว์ซะเลย....อย่างงี้เสียวตื่นเต้นดี....ว่ามะ”  ตาเหมือนพูดหัวเราะ ไม่ใยดี นาทีนี้ไม่มีอะไรหยุดแกได้อีกแล้ว แกโยกตูดกระเด้าเย็ตไม่หยุด ลากเนื้ออ่อนปลิ้นออกมาแล้วกดห่วงเหล็กดันกลับเข้าไปสุดแรง
“อู๊วววววววววววว์........ซี้ดดดดดดสสสส์....ลุงงงงงง”  เขตต์สะดุ้งสุดตัวหน้าเชิดตาตั้งเสียวสุดชีวิต เหลียวหน้ามองไปยังขอบบ่อ มองลอดใบหนาของต้นตะขบ เห็นขาอิงดาวยังอยู่กับที่ก็ใจชื้น ร้องตอบ
“ยัง..ยัง...จับไม่ได้เลย...อิง..อิง...กลับบ้านไปก่อนนะจ้ะ...ฝนกำลังจะมา...เดี๋ยวพี่ตามไปปปปป”  ทั้งที่เสียวสุด ๆ ก็ยังแข็งใจพูดออกไปด้วยน้ำเสียงสั่นกระท่อนกระแท่น
“ค่ะ..ค่ะ....รีบจับให้ได้...เร็ว ๆ นะคะ...อุ๊ยยยย...ฝนเริ่มลงเม็ดแล้ว”  อิงดาวมองไปยังทั้งสองอีกครั้งก่อนจะเดินกลับบ้านปล่อยให้ทั้งคู่จับปลา (เย็ต) กันต่อ
เมื่อเมียรักเดินลับตาไปแล้ว  ความหวาดหวั่นแข็งเกร็งก็ผ่อนคลายลง เขตต์ที่ยังโดนฅวยใหญ่เสียบคาตูดเป่าปากด้วยความโล่งอก ก่อนจะถ่างขาจับกิ่งตะขบไว้โน้มตัวไปข้างหน้าเปิดทางให้ตาเหมือนกระเด้าเย็ตได้ถนัดยิ่งขึ้น
“อ๊า...อ๊า..อ๊า..ๆๆๆๆ...ซี้ดดดดสสส์...อูยยยยย”  สองคู่เย็ตต่างสูดปากครางด้วยความเสียวซ่าน ก่อนลุงเหมือนจะขยับเอวยกตูดเสียบฅวยที่ยาวกว่าตาแจ้งสุดแรงแหวกหูรูดเข้าไปเบียดต่อมลูกหมากจนแทบแตก
“อู๊ววววววว์...ซี้ดดดดดสสสส์....ลุงเหมือออนนน..ฅวยยยลุงงงง...โอยยย”  เขตต์ผวาตาเหลือกกัดฟันแน่นหน้าสั่นดิก  ทั้งเสียวทั้งปวดหน่วง ๆ เหมือนปวดท้องขี้  ส่วนตาเหมือนทาบทับร่างสมส่วนไว้ โดยสองมือยังรั้งหัวไหล่เขาแน่น ขยับเอวกระหน่ำเย็ตอย่างหนักหน่วงรุนแรง
“ว่าไง...รูปหล่อ...มันส์ไหม...เสียวไหม....”  ลุงเหมือนถามเสียงหื่น
“อูยยยยยยย...มันสส์ครับบบ.....ซี้ดดดดสสสส์...ลุงงงง...เสียยยยวววว..ผะ..ผมมเสียวววตูด..ซี้ด..”  เขตต์ตอบร้องลั่นไม่เก็บงำความรู้สึกอีกแล้ว
“ซี้ดดดดดสสสส์...อู๊ยยยยย....ตูดเย็ตมันส์ฅวยเหลือเกิน..รูปหล่อ”  ตาเหมือนก็ครางเสียวเช่นเดียวกันเมื่อโดนกล้ามเนื้อแข็งแรงตอดรัดหัวฅวยเสียวจี๊ดน้ำแทบพุ่ง
“โอยยยย...ฅวยลุงงงงมะ..มะ..มันนน...อื๊ออออสสส”  เขตต์ครางไม่เป็นภาษา จุดกระสันต์ถูกบดบี้ด้วยห่วงเหล็กจนสติแตก
“อูยยซี้ดดดดดสสส์...นี่ ๆๆๆๆ มึงต้องเจอฅวยใหญ่ ๆ อย่างกูนี่...ชอบไหม..หา หา”  ตาเหมือนร้องด่ากระดกเอวเย็ตแรงหวังแก้เผ็ดที่โดนตอดจนน้ำเกือบแตก
“อูยยยยย..เสียววว...ผะ..ผมเสียวววตูดดดด...โอ๊ยยย..เย็ตแรง ๆๆๆๆ..เลย ลุงงงง...อื๊ออสส...ฅวย....เอาฅวยใหญ่ ๆๆๆ...ซี้ดสสส์”  เขตต์พร่ำเพ้อทั้งเสียวทั้งเงี่ยนสุดขีด
“..ร่านนักนะมึง...ได้เลย...เดี๋ยวกูจะเย็ตให้ลืมลูกลืมเมียเลย...ไอ้สัตว์.....”  ตาเหมือนพูดหยาบเงี่ยนสะใจ เปลี่ยนมือมาจิกผมเขาแล้วซอยตูดกระเด้าถี่ยิบรุนแรงจนน้ำกระจาย  เขตต์เองใจหายวาบเมื่อเมียและลูกถูกพาดพิง จนไฟราคะที่กำลังลุกโชนแทบดับวูบ แต่แรงเย็ตหนักหน่วงของคนใช้เฒ่าที่ไม่ธรรมดาบวกกับความเงี่ยนและความเสียวที่ครอบงำจิตใจ ทำให้ตลอดทั้งร่างเขาอ่อนปวกเปียกปล่อยให้คนใช้ลามกจับตัวพลิกให้ยืนประจันหน้า  ลุงเหมือนที่แข็งแกร่งพลันยกขาเขาขึ้นพาดบ่าจนเขตต์ต้องรีบคว้ากิ่งตะขบไว้กันหงายหลัง แกเขยิบตัวเข้าใกล้เสยฅวยกระแทกใส่รูตูดแน่นแล้วเริ่มกระเด้า แกยืนเย็ตสักพักก็รวบสองขาเขาขึ้นในท่าลิงอุ้มแตงโดยที่เขตต์เองก็กระหวัดขาเกี่ยวเอวแกไว้โดยอัตโนมัติ
“ถ้าอยากเสียวกว่านี้ก็ต้องช่วยกันหน่อย”  ลุงเหมือนยิ้มกริ่มมองหน้าเจ้านายหนุ่มที่ตอนนี้เปลี่ยนสถานะเป็นคู่เย็ตร้อนสวาท  สองมือจับแก้มก้นยกขึ้นเล็กน้อยแล้วเขย่งขาเสียบฅวยบุกทะลวงเบียดเนื้ออ่อนออกมาบดขยี้กับหมอยหยาบ
“อู๊ววววววว์”  เขตต์ครางหลับตาปี๋ ทิ้งตัวบวกแรงเย็ตหนักหน่วงของตาเหมือนกับน้ำหนักตัวเขาที่ปะทะกันอย่างรุนแรง
“ปั๊บ ๆๆๆๆ”  ฅวยใหญ่เสียบเสยอัดจุดกระสันต์จนเขาตาลอย
อู๊วววววว์..อะ..อ๊า..อ๊า..อ๊า..อ๊า”  เขตต์ยิ่งเสียวหนักขย่มตูดสู้ฅวยใหญ่ หูรูดอ้าอมหัวฅวยกับห่วงเหล็กเต็มรัก  ตาเหมือนที่เสียวหัวฅวยจี๊ดก็เร่งกระเด้าอัดตั๊บ ๆๆๆๆ กอดร่างกำยำไว้แน่นสาวฅวยกระแทกรูตูดหนุ่มรุ่นลูกไฟแทบลุก  แกครางเบา ๆ ก่อนร้องลั่นเมื่อจุดสุดยอดวิ่งผ่านกระโปกใหญ่แล้วระเบิดออกมาเป็นน้ำขาวข้นสายยาวพุ่งปรี๊ดกระแทกต่อมลูกหมากร้อนวาบจนเขตต์ร้องลั่นเสียวสุดชีวิต ลืมสิ้นทั้งเมียและลูก
“ซี้ดดดดดสสส์..เย็ตผมมม..เย็ตต...อื๊อออสส....ลุงเหมือนนนน..เย็ตตตูด..ผมมมมม..อื๊อออสสส”  เขาครางไม่หยุดร้องบอกลุงเหมือนให้พาเขาขึ้นสวรรค์ไปพร้อม ๆ กัน
“อูยยยยย..ซี้ดดดดดดสสสส์”  ตาเหมือนที่น้ำเงี่ยนพุ่งออกจนหมดกระโปกครางสั่นสยิว ขยับเอวกระเด้ายึก ๆ ตามแรงเงี่ยนที่ยังติดพัน  ส่วนเขตต์ที่โดนคนใช้กระหน่ำเย็ตจนสติแตก ก้มมองดูฅวยตัวเองที่ถูกประกบด้วยสองหน้าท้อง หัวฅวยผลุบเข้าผลุบออกตามแรงกระเด้า รู้สึกถึงความเสียวที่อัดแน่นในลูกกระโปกกับท้องน้อย ใจสั่นหวิว ๆ  ปล่อยมือจากกิ่งตะขบผวากอดลุงเหมือนแน่นพร้อมกับกระแทกตูดใส่ลำฅวยแกร่งสุดแรง ขมิบตูดอย่างบ้าคลั่งเมื่อน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดล้นทะลักรูเยี่ยวสาดกระจายเปรอะหน้าท้องเหนียวเหนอะ
“ซี้ดดดดสสส์...อูยยยยยย..ซซซซ...เฮ้อ..เฮ้อ.ๆๆ”  ยังอยู่ในท่าลิงอุ้มแตง เขตต์กอดคนใช้รุ่นพ่อซบหน้ากับไหล่ผอมเกร็ง ร่างกระตุกสั่นสะท้านเป็นระยะ ๆ ตามแรงขับเคลื่อนของน้ำกาม หายใจแรงใส่กันท่ามกลางสายฝนโปรยปราย
ตาเหมือนที่เงี่ยนสุดขีดและแข็งแรงเกินวัย แม้น้ำจะแตกไปแล้วแต่ฅวยก็ยังแข็งปั๋ง แกจับเขาโก้งโค้งกะจะเย็ตต่ออีกรอบ ก็พอดีกับฟ้าเริ่มร้องครืนครัน แกเปลี่ยนใจรีบขึ้นจากบ่อ ต่างคนต่างหยิบเสื้อผ้า ก่อนจะมุ่งหน้าไปยังปลายนา เขตต์เดินตามหลังใจเต้นตูมตาม รูตูดขมุบขมิบเสียววาบกับเกมเย็ตที่เผ็ดร้อนถึงใจ.................

No comments:

Post a Comment

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20