Sunday 11 June 2017

สารวัตรอิทธิฤทธิ์ผจญภัย ตอนที่ 1



ในห้องโถงไม้สักหรูหรา ชายในห้องโถงไม้สักหรูหรา ชายหนุ่มนั่งคุกเข่าอยู่เบื้องหน้าโกฎิทอง ด้านหลังมีชายฉกรรจ์ชุดดำนั่งเรียงเป็นระเบียบสองแถวยาว เสียงทุ้มกังวานทรงอำนาจดังขึ้นทำลายความเงียบสงบของบรรยากาศโดยรอบ
“พ่อครับวันนี้ผมพาพรรคพวกพี่น้องของเรามากราบพ่อ เพราะเวลาที่ผมรอคอยมานานกำลังใกล้เข้ามาทุกขณะ”  ชายหนุ่มพูดพร้อมกับหยิบซองสีน้ำตาลที่คาดด้วยกระดาษสีขาวมีข้อความว่า “พันตำรวจตรีอิทธิฤทธิ์  ยั่งยืน”  พลิกไปมาอย่างครุ่นคิด
“พ่อช่วยให้ผมทำงานให้สำเร็จด้วยนะครับ”  พูดเสร็จเขาลุกขึ้นหันหน้าเข้าหาชายฉกรรจ์ที่กำลังผุดลุกขึ้นเช่นกัน  เขาเป็นชายหนุ่มที่หน้าตาดี อายุประมาณยี่สิบต้น ๆ ดูจากเครื่องแต่งกายก็รู้ว่าเขาให้ความสำคัญกับรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างมาก ในวงการธุรกิจรู้จักเขาดีในฐานะเจ้าของปางไม้ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ “พ่อเลี้ยงเสก สุริยะ”  เขาเป็นพ่อเลี้ยงที่อายุน้อยที่สุดในวงการค้าไม้ เป็นคนพูดจาเพราะ สุภาพอ่อนโยน แต่คนในวงในต่างรู้ดีว่าภายใต้คราบนักบุญนั้นกลับแฝงไว้ด้วยความโหดเหี้ยมอำมหิต อีกทั้งจิตใจก็คับแคบอาฆาตพยาบาท ธุรกิจไม้เป็นเพียงฉากบังหน้า ยาเสพติดต่างหากที่ทำกำไรให้เขาเป็นกอบเป็นกำ ที่สำคัญเขาชมชอบอยู่ท่ามกลางชายหนุ่ม ซึ่งเห็นได้จากพวกลูกน้องที่คอยอารักขารักษาความปลอดภัยและเป็นที่ปลดเปลื้องความใคร่เมื่อเขาต้องการ...... พ่อเลี้ยงเสกดึงรูปจากซองสีน้ำตาลออกมาดู แล้วยิ้มด้วยความพอใจ
.......................
พันตำรวจตรีอิทธิฤทธิ์ นายตำรวจหนุ่มวัยสามสิบสองปี เดินไปเดินมาอย่างร้อนรน ใบหน้าคมสันมีแววไม่สบายใจอย่างเห็นได้ชัด เขาเพิ่งวางโทรศัพท์หลังจากคุยกับเพื่อนตำรวจให้ช่วยดูแลเรื่องน้องสาวของเขาที่หายตัวไปไม่กลับบ้านตั้งแต่เมื่อคืนอย่างไร้ร่องรอย หลังจากพ่อแม่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์เมื่อห้าปีก่อน น้องสาวคือญาติคนเดียวของเขา อิทธิฤทธิ์ หรือสารวัตรอิท รักและดูแลเธอเหมือนกับเป็นพ่อ เมื่อเธอมาหายตัวไปอย่างนี้เขาจึงนั่งไม่ติด  เขาคงจะจัดการเรื่องนี้เองถ้าเขาไม่ต้องไปสะสางคดีที่เชียงราย คำสั่งเพิ่งตกมาเมื่อวาน ทางผู้ใหญ่ในกรมเห็นชอบให้เขารับผิดชอบงานนี้
“ไม่มีใครเหมาะเท่าคุณอีกแล้ว...สารวัตร”  เสียงหัวหน้ายังก้องอยู่ในหูเขา..... จริงๆ แล้วอิทธิฤทธิ์ก็ไม่ค่อยอยากไปเท่าไหร่ เมื่อสองปีที่แล้วเขาปิดคดีโรงงานนรกที่ผลิตยาเสพติดตรงตะเข็บชายแดนลงได้  โรงงานถูกทลายลงพร้อมกับชีวิตของผู้ใหญ่สัก สุริยะ ผู้ทรงอิทธิพลของสามเหลี่ยมทองคำ เขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นพันตำรวจตรี และขึ้นมายืนอยู่บนทำเนียบมือปราบของกรมตำรวจอย่างเต็มภาคภูมิท่ามกลางความชื่นชมของเพื่อนตำรวจ แต่เขาก็เกือบจะเอาชีวิตไปทิ้งที่นั่นเหมือนกัน...... เขาตรวจดูความเรียบร้อยของสัมภาระเดินทาง ใจยังห่วงน้องสาวที่หายไปแต่หน้าที่ก็คือหน้าที่เขาปิดประตูรถแล้วสตาร์ทเครื่องมุ่งหน้าสู่เชียงรายทันที
อิทธิฤทธิ์โทรถามเพื่อนเกี่ยวกับน้องสาวเกือบทุกครึ่งชั่วโมงหลังจากออกเดินทาง แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า เขาได้แต่หวังว่าคงไม่มีอะไรร้ายแรงเกิดขึ้น เขาจำต้องสลัดความกังวลออกไปเพื่อจะได้ทำงานได้อย่างเต็มที่  เกือบสามปีที่เขาประจำอยู่ที่เชียงราย ประสบการณ์ความช่ำชองในพื้นที่ และเพื่อนร่วมงานคงจะทำให้คดีเสร็จอย่างรวดเร็ว ลูกน้องเก่าที่คุ้นเคยกับเขาดี เพิ่งโทรมาบอกว่าที่พักได้เตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว  เขายิ้มเมื่อนึกถึงอดีต จ่าดำเกิงกับจ่าบุญส่งซึ่งแก่คราวพ่อ แต่ก็ไม่มีช่องว่างระหว่างเขาซึ่งเป็นหัวหน้าโดยตรงกับผู้ใต้บังคับบัญชา พวกเขาเข้ากันได้ดี จ่าทั้งสองคนมีประสบการณ์โชกโชน ซึ่งอิทธิฤทธิ์ก็ให้ความเคารพในวัยวุฒิและความเก๋าเกมของทั้งสอง  เมื่อรู้ว่าสารวัตรจะกลับมาทำงานอีกครั้งจ่าดำเกิงกับจ่าบุญส่งก็ดีใจจนออกนอกหน้า  ส่วนเรื่องของคดีจริง ๆ แล้วก็ไม่มีอะไรซับซ้อน ผู้หมวดสืบศักดิ์ลูกน้องเขาได้หายตัวไประหว่างการสืบราชการลับเกี่ยวกับเครือข่ายยาเสพติด มีอยู่สองสามกลุ่มที่เขาสงสัยว่าอาจเป็นต้นเหตุในการหายตัวไปของผู้หมวด หนึ่งในนั้นก็คือพวกของพ่อเลี้ยงเสก นายตำรวจหนุ่มคิดทบทวนไปมาถึงเหตุการณ์ในอดีต แม้ว่าผู้ใหญ่สักจะตายไปแล้ว  แต่ลูกของมันก็ยังอยู่ แถมมีชื่ออยู่ในบัญชีดำของกรมตำรวจอีกต่างหาก เพียงแต่ยังไม่มีหลักฐานเพียงพอที่จะจัดการพวกมันเท่านั้น หวังว่าเบาะแสที่เขาจะสืบคงจะสาวไปถึงตัวพวกมันเพื่อจะได้ทลายแก๊งค์มันให้ได้ในคราวเดียว..... สารวัตรหนุ่มขับรถไม่นานเขาก็เข้าเขตจังหวัดตาก เส้นทางช่วงนี้ค่อนข้างคดเคี้ยวไปตามไหล่เขา อิทธิฤทธิ์ขับรถด้วยความระมัดระวัง เขาสังเกตเห็นรถโตโยต้าสีดำขับตามมาตั้งแต่ก่อนเข้าจังหวัดตาก เขาชะลอความเร็วลงเพื่อดูสถาณการณ์  รถคันดังกล่าวก็ขับแซงขึ้นไป เขาสบถเบา ๆ
“จะเครียดมากไปแล้ว...นายอิท” เขาพึมพำกับตัวเอง รถวิ่งผ่านช่วงขึ้นเขาเข้าสู่ทางราบและก่อนที่เขาจะเหยียบคันเร่งเพื่อแซงรถคันหน้าที่ขับช้า  รถคันดังกล่าวก็เบียดขวามาจนอิทธฤทธิ์ต้องหักหลบจนตกลงไปข้างทางกระแทกกับต้นไม้ใหญ่ดังสนั่น ถุงลมนิรภัยช่วยชีวิตเขาไว้ได้ แต่แรงกระแทกทำให้เขาหมดสติไป
............................
ผู้พันอิทธิฤทธิ์ค่อย ๆ ลืมตาขึ้นช้า ๆ แสงจ้าจากหลอดนีออนทำให้เขาต้องหยีตา เขาขยับแขนรู้สึกปวดเมื่อยระบมไปทั้งตัว จำได้ว่าเขาประสบอุบัติเหตุรถตกข้างทาง เสียงหึ่งของเครื่องยนต์ดังอยู่รอบบริเวณ กวาดตามองพบว่าตนเองนอนอยู่บนพื้นซีเมนต์ของโรงงานที่ดูเหมือนถูกทิ้งร้างสักแห่ง เสื้อแจ๊คเก็ตถูกถอดออกเหลือเพียงเสื้อยืดสีขาวขลิบคอและแขนด้วยสีเลือดหมูที่มีสัญญลักษณ์ของกรมตำรวจกับกางเกงในสีขาวปกปิดท่อนล่าง.....เขาไม่ได้อยู่ตามลำพัง  ชายหนุ่มในชุดสูทสีดำนั่งอยู่บนเก้าอี้ประจันหน้ากับเขา เขาหรี่ตามองแล้วร้องเสียงแหบพร่าเหมือนไม่เชื่อสายตาตัวเอง
“พ่อเลี้ยงเสก”
“สวัสดีครับผู้พัน....ผมหวังว่าคงสบายดีนะครับ” เสกพูดประดับด้วยรอยยิ้ม    เงียบ....ไม่มีคำพูดใด ๆ ออกจากปากอิทธิฤทธิ์ ทั้งๆ ที่ปวดไปทั้งตัวนายตำรวจหนุ่มกัดฟันรวบรวมกำลังพุ่งตัวเข้าใส่พ่อเลี้ยงเสกที่นั่งอยู่ตรงหน้าอย่างบ้าคลั่ง แต่ก็ถูกสมุนของพ่อเลี้ยงจับไพล่หลังใส่กุญแจมือและกดหน้าเขาลงแทบเท้าของพ่อเลี้ยงที่ก้มลงใช้มือจิกผมเขาดึงจนหน้าหงาย
“อย่ามาอวดดีกับกูนะ...ไอ้อิท”  พ่อเลี้ยงหนุ่มพูดเย้ยหยันพร้อมกับกดใบหน้าหล่อเหลาแนบไปกับรองเท้าหนังมันปลาบ  อิทธิฤทธิ์ดิ้นกระเสือกกระสนแต่ยิ่งดิ้นลูกสมุนของไอ้เสกกลับกดหน้าเขาถูไถไปกับรองเท้า
“ปล่อยกู...ไอ้สัตว์”  พ่อเลี้ยงเสกยิ้มเหี้ยม
“ปากดีนะมึง...ให้แม่งแดกรองเท้าดูซิว่าปากจะเก่งซักแค่ไหน”  ไอ้เสกซาดิสม์พูดเสียงกระเส่า เมื่ออารมณ์ทางเพศถูกกระตุ้น การ์ดร่างหนาที่กดตัวเอื้อมมือมาแหกปากเขา อิทธิฤทธิ์เม้มปากแน่นแต่ก็ไม่อาจทานแรงที่จับปากเขาอ้าออกจนได้ และในทันทีไอ้เสกก็เสือกรองเท้าหัวแหลมเข้าไปในปากนายตำรวจหนุ่มได้สำเร็จ ไอ้เสกมองดูนายตำรวจคู่แค้นถูกบังคับให้อมรองเท้าตัวเองด้วยความสะใจ กระดกตีนดันรองเท้าเข้า ๆ ออก ๆ จนปากสวยผิดรูป ส่วนมือก็ปลดตะขอกางเกงควักท่อนควยที่เริ่มแข็งตัวออกมาชัก มันเร่งสาวมือเร็วขึ้นตามแรงเงี่ยน ไม่นานมันก็เกร็งตัวร้องครางเมื่อใกล้ถึงจุดสุดยอด บิดตัวด้วยความเสียวกระตุกขายันรองเท้าลึกเข้าไปจนเกือบถึงคอหอย ทำเอานายตำรวจหนุ่มตาเหลือกดิ้นสุดชีวิตจนถอนปากออกได้ก้มหน้าไอสำลักอย่างรุนแรง เป็นจังหวะเดียวกับที่ไอ้เสกน้ำกำลังจะแตก มันครางในลำคอมือกำท่อนฅวยรูดเข้ารูดออกอย่างเร่งร้อน อิทธิฤทธิ์เงยหน้ามองสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ทันทีที่เห็นเขาก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไรรีบตะกายขึ้นจากพื้น แต่ลูกน้องสองคนที่จับตัวเขาเพิ่มแรงกดจนสารวัตรหนุ่มนิ่งอยู่กับที่ อิทธิฤทธิ์พยายามดิ้นเต็มแรงเพื่อให้รอดจากความอัปยศที่จะเกิดขึ้นแต่ไม่เป็นผลเมื่อไอ้เสกร่างเกร็งกระตุก  ฅวยกระดกหงึก ๆ น้ำเงี่ยนขาวข้นพุ่งปรี้ดเข้าใส่ใบหน้าหล่อเหลาของเขาอย่างจัง น้ำฅวยปริมาณมากเปียกเยิ้มไปทั่วหน้าไหลย้อยไปตามคางและเสื้อยืดจนเหนียวเหนอะะ ไอ้เสกหอบหายใจเมื่อน้ำเงี่ยนสายสุดท้ายพุ่งออกจากลำฅวย มันยิ้มพอใจเมื่อลูกน้องเดินมากระซิบข้างหู
“ วันนี้นับว่ามึงโชคดี “ มันพูดหัวเราะในลำคอสั่งให้ควบคุมตัวสารวัตรหนุ่มก่อนจะเดินจากไปทิ้งให้อิทธิฤทธิ์นั่งจมกองน้ำเงี่ยนกล้ำกลืนความอัปยศที่ได้รับอย่างขมขื่น
............................
ผู้พันมือปราบถูกควบคุมตัวอย่างแน่นหนา เมื่อถึงที่หมายพวกลูกน้องไอ้เสกก็ถีบเขาดังโครมกลิ้งหลุน ๆ เข้าไปในห้องขัง เขาลุกขึ้นยืนอย่างทุลักทุเลเนื่องจากร่างกายที่บอบช้ำจากอุบัติเหตุ กุญแจมือถูกปลดออกไปแล้วแต่ความอดสูที่ได้รับยังคงฝังแน่นในใจ เขาครางในลำคอเหมือนสัตว์ที่ได้รับบาดเจ็บ เขาจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสมก่อนที่จะหลับไปด้วยความเหนื่อยล้า
อิทธิฤทธิ์รู้สึกตัวอีกทีฟ้าก็สาง แสงที่ผ่านเข้ามาทางหน้าต่างสว่างพอที่จะเห็นสภาพภายในโรงงานร้างที่มืดมิด ห้องที่กักขังเขาเป็นห้องสี่เหลี่ยมมีลูกกรงเหล็กสนิมเกรอะกรัง เขาลองเขย่าดูก็รู้ว่ามันยังแข็งแรงไม่มีทางที่จะแหกออกไปได้ด้วยมือเปล่า บนพื้นซีเมนต์มีถาดบรรจุข้าวเปล่าที่ฉุนด้วยกลิ่นน้ำปลา กับน้ำเปล่าวางอยู่ ทันใดท้องเขาก็ลั่นโครกคราก ไม่มีอะไรตกถึงท้องเขาเลยตั้งแต่เมื่อเช้าวาน เขาคว้าข้าวเปล่าบนพื้นขึ้นมาแล้วกินมันอย่างรวดเร็ว ในสถานการณ์เช่นนี้เขาต้องรักษาร่างกายให้แข็งแรงไว้ เขาเดินสำรวจรอบ ๆ ห้องขังตรวจดูเผื่อว่าจะมีอะไรที่จะใช้ให้เป็นประโยชน์ แต่นอกจากที่นอนเก่า ๆ แล้วไม่มีอะไรเลย
อิทธิฤทธิ์เดินวนไปมาถอยหลังกรูดจนชิดกำแพงตามสัญชาติญาณ เมื่อได้ยินเสียงฝีเท้าเดินฝ่าความมืดเข้ามา การ์ดสองคนที่ควบคุมเขาเมื่อคืนไขกุญแจห้องขัง นายตำรวจมือปราบไม่รอช้าพุ่งตัวเข้าชาร์จพวกมันทันที
“ อ๊าคคคค....”  อิทธิฤทธิ์ร้องสุดเสียงด้วยความเจ็บปวด เมื่อหนึ่งในการ์ดจี้ตัวเขาด้วยเครื่องช๊อตไฟฟ้า มันช๊อตเขาสามทีซ้อนจนเขาทรุดลงไปกองกับพื้น
“ โธ่ กูนึกว่าจะแน่....” มันสบถ....มือจิกหัวเขาลากออกไป สารวัตรอิทถูกลากถูลู่ถูกังไปตามพื้นซีเมนต์อย่างไม่ปรานีปราศรัย ก่อนจะเหวี่ยงโครมไปยังห้องเดิมที่เขาถูกไอ้เสกหยามศักดิ์ศรีเมื่อคืน พ่อเลี้ยงเสกยังคงนั่งไขว่ห้างอยู่บนเก้าอี้ตัวเดิมรายล้อมไปด้วยบอดี้การ์ดสี่คน
“ผู้กอง.....ผู้กองช่วยผมด้วย”  เสียงร้องดังขึ้น อิทธิฤทธิ์พยายามเบิ่งตามองไปยังต้นเสียง เด็กชายวัยสิบกว่าขวบถูกควบคุมตัวอยู่ที่มุมห้อง นายตำรวจหนุ่มครางในลำคอ
“อาเด” ภาพในอดีตย้อนกลับไปมาในสมองของเขาเหมือนกล้องถ่ายรูป  อาเดเด็กหนุ่มชาวกะเหรี่ยงได้ช่วยชีวิตเขาจากการถูกตามล่าของผู้ใหญ่สักเมื่อสองปีก่อน เขามองอาเดด้วยความเป็นห่วง ไม่ต้องบอกเลยว่าอาเดกลัวขนาดไหน รอยเปียกที่เป้ากางเกงคือคำตอบที่ชัดเจนที่สุด  “เด็กนั่นไม่เกี่ยวอะไร  ปล่อยเขาไปซะ”  อิทธิฤทธิ์พูด  พ่อเลี้ยงเสกหัวเราะหึๆ 
“ปล่อยก็ได้แต่มึงต้องยอมเชื่อฟังคำสั่งกูโดยไม่มีข้อแม้”  ดวงตาอิทธิฤทธิ์เหมือนมีเปลวไฟลุกโชนเขาร้องด้วยความเดือดดาล 
“มึงฝันไปเหอะไอ้สัตว์....พวกมึงรีบปล่อยกูกับอาเดก่อนที่พวกตำรวจจะพากันบุกมาที่นี่
  เขาทำเป็นใจดีสู้เสือ  เสกยังคงยิ้ม  
“มึงคิดว่าตำรวจที่เชียงรายจะบุกมาเพื่อช่วยมึงเนี่ยนะ อย่าทำเป็นเด็กอมมือหน่อยน่า  อย่าว่าแต่ตำรวจหน่วยเล็กๆ อย่างที่นี่เลย แม้แต่กรมตำรวจกูก็มีสายอยู่ข้างใน  เงินนะซื้อได้ทุกอย่าง....”  มันโบ้ยสายตาไปทางด้านบน  อิทธิฤทธิ์มองตาม ห่างไปประมาณห้าเมตรในห้องกระจกบนชั้นสอง หญิงสาวในเครื่องแบบนักศึกษา สองตาถูกปิดด้วยผ้าดำยืนตัวสั่นด้วยความกลัว
“ไอ้สัตว์  มึงทำอะไรน้องกู...กูจะฆ่ามึงไอ้พวกนรก”  อิทธิฤทธิ์ตะโกนลั่นด้วยความโกรธ  
“อิงไม่ต้องกลัว...พี่อยู่นี่”  สิ้นเสียงนายตำรวจหนุ่ม  เสกก็ระเบิดเสียงหัวเราะดังลั่น
“ช่วยตัวเองให้ได้ก่อนเถอะ  มึงก็เห็นว่าพวกลูกน้องกูอยู่แต่ในป่าในเขา นานๆจะเห็นผู้หญิงสักที น้องสาวมึงก็สวยไม่ใช่เล่นน่าจะเป็นเพื่อนแก้เหงาให้พวกมันได้” 
“อย่านะ มึงอย่าทำอะไรบ้าๆ นะ”  เขาสวนกลับทันควัน  พ่อเลี้ยงเสกยังคงหัวเราะในลำคออย่างเจ้าเล่ห์
 “ มึงคิดว่ามึงมีทางเลือกรึไง กูจะบอกให้ทางเลือกของมึงก็คือ หนึ่ง....ยอมเป็นเพื่อนเล่นกับพวกลูกน้องกูแล้วน้องมึงจะปลอดภัย  สอง....มึงกับน้องมึงยังไงก็ต้องกลายเป็นของเล่นบำเรอกามพวกลูกน้องกูเหมือนกัน  มึงเลือกเอา หนึ่งหรือสอง”  พร้อมกันนั้นเสียงกรีดร้องของหญิงสาวก็ดังขึ้น อิงดาวถูกกระชากเสื้อออกจนเห็นเนินอกขาวโพลนใต้บราสีชมพู
 “อย่า....ไอ้สัตว์นรก....หยุด”  เขาร้องลั่นด้วยความโกรธ 
“ไอ้พวกนั้นมันไม่ฟังหรอก.....อ้อไม่ใช่แค่นี้นะที่อีนั่นจะโดน หลังจากที่มันโดนข่มขืนจนครบคนแล้ว  กูจะจับน้องสาวมึงไปขายซ่องที่ชายแดนแม่สายโน่น ถ้ามึงห่วงน้องมึง รักน้องมึงจริง ก็แค่เล่นสนุกกับพวกลูกน้องกูนิดหน่อย  กูรับปากว่าจะปล่อยน้องมึงโดยที่ไม่ทำอันตรายใดๆ เลย กูรับรอง ตัดสินใจซะเดี๋ยวนี้  มึงมีเวลาไม่มาก กูจะนับแค่ห้าเท่านั้น หนึ่ง.....” 
อิทธิฤทธิ์ตาแดงก่ำสงสารน้องสาวเขาจับใจ แต่ข้อต่อรองมันช่างน่าขยะแขยง ทำให้เขาไม่สามารถตัดสินใจในทันที สิ้นคำห้าของไอ้เสก  ลูกน้องมันพาอิงดาวเข้าไปอีกห้อง เสียงร้องไห้ของอิงดาวดังอีกครั้งเมื่อไอ้พวกหื่นพวกนั้นเริ่มลวนลามเธอ
“หยุด ๆ ....กูยอม....กูยอมแล้ว...แต่มึงต้องปล่อยน้องกูให้เป็นอิสระ”  เขาตวาดด้วยน้ำเสียงที่อ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด  พวกตำรวจคงจะเร่งมาช่วยเขาเมื่อรู้ว่าเขาหายตัวไป เขาครุ่นคิด
“กูดีใจนะที่มึงคิดได้ กูรับรองว่าน้องมึงจะได้รับการปล่อยตัวให้เป็นอิสระ จริงๆแล้วพวกลูกน้องกูมันก็ไม่ค่อยชอบเล่นสนุกกับผู้หญิงนักหรอก  มันชอบ......”  ไอ้พ่อเลี้ยงชั่วหยุดคำพูดไว้แค่นั้น สายตาวาวจับจ้องมองใบหน้าอันหล่อเหลาของนายตำรวจมือปราบ  อิทธิฤทธิ์นิ่ง “หรือว่าจะเป็นจริงอย่างข่าวลือที่ว่าไอ้เสกกับลูกน้องของมันเป็นพวกวิปริตผิดเพศ  ถ้าอย่างนั้นอิงดาวก็คงจะปลอดภัยไปซักระยะ  จนกว่าจะได้รับการช่วยเหลือ”  เขาเหม่อครุ่นคิดอยู่นาน จนเสียงพ่อเลี้ยงเสกดังขึ้นทำลายความคิดเขา
 “ไอ้สง, ไอ้แมน, ไอ้เดช”  ไอ้เสกเรียกลูกน้องของมัน 
“ครับ”  เด็กหนุ่มสามคนที่อยู่ในวัยรุ่นประมาณสิบแปดสิบเก้ารับคำอย่างพร้อมเพรียง ดาหน้าออกมายืนเรียงหน้ากระดาน
“พวกมึงเป็นเพื่อนเล่นกับสารวัตรของเราหน่อยเว้ย”  “ได้เลยครับเจ้านาย”  ไม่ทันขาดคำพวกมันก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่กางเกงในที่โป่งนูนอัดแน่นไปด้วยความเป็นชายที่กำลังแข็งขมึง อิทธิฤทธิ์ทำท่าฮึดฮัดแต่ก็หยุดมองดูเด็กหนุ่มที่ขยับเข้ามาใกล้ล้อมรอบตัวเขา สองมือกำหมัดแน่นแต่ก็เหมือนถูกพันธนาการด้วยเชือกที่มองไม่เห็น
“กูจะดูซิว่ามึงจะฤทธิ์เยอะอย่างชื่อรึเปล่า มาถอดกางเกงให้พวกกู....เร็ว” ไอ้เดชตวาดเสียงดังจนเขาสะดุ้ง อิทธิฤทธิ์ในท่านั่งคุกเข่าลังเล อย่างช้า ๆ เขาเอื้อมมือมาจับขอบกางเกงในของไอ้เดชไว้เตรียมรูดลง เมื่อไอ้สงตวาดสำทับบ้าง
“ถอดให้กูด้วย....”  อิทธิฤทธิ์กัดฟันกรอดใช้มือขวาจับกางเกงไอ้เดช มือซ้ายจับของไอ้สงแล้วรูดลงพร้อมกัน  ทันทีที่กางเกงในถูกรูดลงไปที่ต้นขา ท่อนฅวยใหญ่แข็งปั๋งสองดุ้นก็ดีดผึงออกมาแทบจะชนหน้าเขา อิทธิฤทธิ์ผงะ กลิ่นคาวฉุนกึกปะทะจมูกเขาเต็มที่ ไอ้แมนที่อยู่ซ้ายสุดอดรนทนไม่ไหวมันจับกางเกงในแล้วรูดพรึดเดียวลงไปกองแทบเท้า เหมือนกับเพื่อนของมันท่อนฅวยยาวใหญ่ไม่แพ้กันตั้งเด่ออกมาทันที การแก้ผ้าในหมู่ชายด้วยกันไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับเขา แต่สถานการณ์ตอนนี้กลับทำให้เขาประหม่า  อิทธิฤทธิ์คอแห้งผาก กลืนน้ำลายอย่างลำบาก นี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้เผชิญหน้าฅวยของชายอื่นอย่างเต็มตาแถมเป็นฅวยที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมาซะด้วย  ฅวยยาวใหญ่แข็งโด่สามดุ้น หัวถอกบานร่าสีแดงคล้ำ เส้นเลือดปูดโปนพันอยู่โดยรอบ กระดกหัวหงึกๆ เหมือนเป็นการทักทายเขา ที่โคนรกไปด้วยพงหมอยดำหงิกงอ กระโปกสองใบใหญ่ห้อยอยู่อย่างน่าเกรงขาม เขาถูกสอนให้รักเกียรติและศักดิ์ศรีของลูกผู้ชายจากพ่อ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้เขามาเป็นตำรวจ แต่ตอนนี้ศักดิ์ศรีลูกผู้ชายของเขาได้ถูกท้าทายด้วยสิ่งที่มีศักดิ์ศรีไม่แพ้กัน เขาจ้องฅวยใหญ่ตรงหน้าตาไม่กระพริบสมองว้าวุ่นไปหมดไม่รู้ว่าจะทำอะไรดี 
“เอ้า....มองอยู่ได้ไอ้สัตว์....ลุกขึ้นมานี่”  ไอ้แมนหมดความอดทน อิทธิฤทธิ์เงยหน้ามองพวกมันอย่างหมดความอดทนเช่นกัน
“เอ๊ะ....ไอ้เฮี้ยนี่มองหน้าหาเรื่องรึไงวะ” ไม่พูดเปล่ามันตวัดมือตบจนเขาหัวทิ่ม 
“ไอ้สัตว์”  เขาสาบานได้ว่าความแค้นที่สุมอยู่ในอกมันมากพอจนเขาอยากจะฆ่าไอ้เดนนรกพวกนี้ อิทธิฤทธิ์ลุกขึ้นเค้นคอไอ้แมนจนขามันลอย ไอ้สงกับไอ้เดชต้องเข้าช่วยกันอย่างทุลักทุเล
“มึงอยากเห็นน้องมึงไปเป็นกะหรี่ที่แม่สายใช่มั้ย”  อิทธิฤทธิ์หยุดกึกคลายมือออกจากคอของไอ้แมนโดยอัตโนมัติ เขาจะเห็นแก่ตัวไม่ได้ เดิมพันมันสูงเหลือเกินเขาจะปล่อยให้น้องสาวเขามารับเคราะห์ไม่ได้ ไอ้แมนอาศัยจังหวะที่เขาใจลอยปล่อยหมัดตรงเข้าปลายคางจนผู้พันหนุ่มหน้าหงาย อิทธิฤทธ์ทรุดฮวบลงตามแรงหมัด ไอ้เดชจิกหัวเขา
“เมื่อไหร่มึงจะจำหึ....ไอ้สัตว์ มึงไม่มีอำนาจมาต่อรองกับพวกกู นี่เป็นทางเดินที่มึงเลือก...ไม่สินี่เป็นทางเดียวของมึง  มา....ลุกขึ้นมา ไปเลียจักแร้เพื่อนกูโน่น”  มันสั่งมองไปที่ไอ้สง ที่ตอนนี้ยืนพิงกำแพงยกแขนสองข้างขึ้นเผยให้เห็นขนจักแร้ดำทะมึน อิทธิฤทธิ์ลูบคลำคางที่ยังระบมจากแรงชกละล้าละลัง จนไอ้เดชเตือนความจำโดยการถีบหลังเขาดังปั๊ก สารวัตรหนุ่มกำหมัดแน่นเดินเข้าไปหาไอ้สงอย่างกล้ำกลืน อิทธิฤทธิ์ฝืนความรู้สึกอย่างลำบาก  เขาเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้จนกลิ่นตัวไอ้สงพลุ่งปะทะจมูก เขาย่นจมูกซุกหน้าไปยังพงขนสีดำแลบลิ้นออกมาเลียไปตามซอกรักแร้ของไอ้สงจนทั่ว พ่อเลี้ยงเสกนั่งมองลูกน้องมันเหยียดหยามศักดิ์ศรีนายตำรวจหนุ่มอยู่บนเก้าอี้มือลูบไล้เป้ากางเกงที่เริ่มพองด้วยอารมณ์ทางเพศที่พุ่งสูงขึ้น อิทธิฤทธิ์เองก็ไม่ต่างกันเขารู้สึกบางอย่างในร่างกายกำลังตื่น  กลางสันหลังเหมือนมีกระแสไฟฟ้า วิ่งจนเสียววาบ รู้สึกปวดหนึบที่เป้ากางเกง เขารู้สึกอายตัวเองทั้งๆ ที่ถูกกระทำย่ำยีจนเกียรติของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ถูกทำลายลงอย่างย่อยยับ แต่เขากลับมีความต้องการทางเพศจนสุดระงับ  ฅวยในกางเกงยิ่งแข็งมากเท่าไหร่ ลิ้นเขาก็ยิ่งชอนไชเลียรักแร้ของไอ้สงเร็วขึ้นเท่านั้น ไอ้สงสูดปากด้วยความเสียว มันเบี่ยงตัวให้อิทธิฤทธิ์เลียรักแร้อีกข้างซึ่งเขาก็ไม่ขัดขืน เหมือนกับว่ากลิ่นเหงื่ออับชื้นของไอ้สงเป็นน้ำหอมชั้นดี
“ดีมาก” ไอ้เดชพอใจที่เห็นว่าศัตรูมันเริ่มจะยอมรับสถานะใหม่ของตัวเองแล้ว มันผลักเขาลงไปที่พื้น
 “ต่อไป...เลียตีนไอ้แมนซะ...เลียให้สะอาดนะโว้ย” อิทธิฤทธิ์เงยหน้ามองไอ้เดชเหมือนไม่เชื่อหูตัวเอง
“มองเหี้ยอะไร เลียตีนสองข้างของไอ้แมนให้เกลี้ยง”  ไอ้เดชพูดอย่างมีอารมณ์ ยกตีนขึ้นทำท่าจะเตะ ได้ผลนายตำรวจหนุ่มเขยิบตัวแนบหน้าไปที่ตีนของไอ้แมนแล้วเริ่มเลีย  เสียงหัวเราะดังของพวกพ่อเลี้ยงดังก้องโรงงานด้วยความสะใจที่ศัตรูถูกกระทำจนไม่เหลือคราบนายตำรวจมือปราบ ไอ้เสกที่จับตามองอยู่ตลอดเวลา เห็นความเปลี่ยนแปลงของสารวัตรหนุ่ม รู้ดีว่ายาปลุกเซ็กส์ที่ผสมอยู่ในข้าวเริ่มออกฤทธิ์ อิทธิฤทธิ์ก้มหน้าลากลิ้นวนเวียนไปมาบนหลังตีนไอ้แมนสายตาพลันเหลือบเห็นหัวฅวยตัวเองที่ดันโผล่พ้นขอบกางเกงในออกมารู้สึกอายแทบแทรกแผ่นดินหนีที่วินาทีนี้เขากลับถูกครอบงำด้วยอารมณ์ทางเพศจนระงับไว้ไม่อยู่  ชั่วขณะหนึ่งเหมือนสติเขาจะกลับคืนมา อิทธิฤทธิ์ทะลึ่งตัวขึ้นเหวี่ยงหมัดใส่ไอ้เดชจนมันหน้าคะมำ ตวัดขาเตะไอ้สงล้มก้นกระแทกพื้น แต่ก่อนที่เขาจะทะยานใส่ไอ้เสกบนเก้าอี้ บอดี้การ์ดที่อยู่ข้างไอ้เสกก็ช๊อตเขาด้วยที่ช๊อตไฟฟ้า
“ อ๊ากกกกก.......” นายตำรวจหนุ่มสะท้านเฮือกล้มลง
 “ มึงชอบความรุนแรงใช่ไหม” ไอ้เดชด่าตรงเข้ามากระทืบไปยังร่างสารวัตรมือปราบโดยที่มือยังคลำป้อย ๆ ที่ปลายคาง 
“อย่างงี้ก็ดีซิวะ มึงยิ่งเจ็บกูยิ่งเงี่ยน” ไอ้แมนเสริม  พ่อเลี้ยงเสกตอนนี้อารมณ์เงี่ยนขึ้นสูงสุด ยิ่งเห็นศัตรูเริ่มมีอารมณ์จากการที่ถูกกระทำแล้วยิ่งทำให้มันทนไม่ไหว ปลดตะขอกางเกงควักเอาฅวยที่แข็งจนแทบระเบิดออกมาชัก
“เอาละ...ทีนี้ถึงเวลาแดกของคาวแล้ว”  ไอ้แมนกดไหล่เขาให้คุกเข่าจนท่อนฅวยแข็งแทบชนปาก อิทธิฤทธิ์มองดูหัวฅวยใหญ่ที่อยู่ห่างไม่ถึงนิ้ว ปากคอเขาแห้งไปหมด กลืนน้ำลายอีกครั้ง เหลือบตามองไปยังที่ช๊อตไฟฟ้าในมือของการ์ด เขารู้ดีลำพังเขาเองไม่มีทางเอาชนะพวกมันได้ ไหนจะอิงดาวและอาเดที่เขาเป็นห่วงอีก  ทางเดียวที่จะรอดคือต้องยอมพวกมัน 
“เอาเลย กูรู้ว่ามึงอยาก จูบที่หัวก่อนแล้วค่อยๆ อมแล้วก็ดูด”  ไอ้แมนแนะนำ  เหมือนโดนสะกดจิต อิทธิฤทธิ์กลั้นใจยื่นปากไปจนติดกับหัวฅวย จูบเบาๆ ทีนึง แล้วอ้าปากออกช้าๆ อมหัวฅวยเข้าไปในปาก
“ซี้ดส์” ไอ้แมนสูดปากดังสยิวไปทั้งตัว อิทธิฤทธิ์ต้องใช้ความพยายามอย่างมากที่ต้องสะกดกลั้นไม่ให้อ้วก กลิ่นน้ำเมือกคาวฉุนทำเขาชะงัก ทีละนิดๆ ฅวยใหญ่ของไอ้แมนก็ถูกอมเข้าไปครึ่งลำแต่เขากลับรู้สึกว่ามันคับแน่นไปทั้งคอจนแทบสำลัก
“อมเข้าไปให้สุด”  ไอ้สงยืนเชียร์อยู่ด้านข้าง แต่เขาก็ไม่สามารถอมได้มากกว่านั้น ไอ้แมนตอนนี้หลับตาพริ้มด้วยความเสียว มันกระเด้าเด้งเข้าเด้งออกเย็ตปากชายหนุ่มอย่างเมามันถี่ยิบจนอิทธิฤทธิ์หายใจแทบไม่ทัน และในระหว่างที่เขาไม่ทันระวังตัวไอ้สงจับหัวเขากดเข้าหาท่อนฅวยแข็งเต็มแรง
“พรวด”  หัวฅวยทะลวงถึงคอหอย อิทธิฤทธิ์ดิ้นพราดตาเหลือกลานน้ำตาเล็ด
“โอ๊ก....ๆๆๆ...” เขาสำลัก ไอ้สงยิ้มสะใจ
“มึงต้องอมอย่างนี้ ให้ลึกจนสุดคอหอยนี่ๆๆๆ”  มันพูดจับหัวเขาโยกเข้าโยกออกกับดุ้นฅวยแข็งโป๊ก  ไอ้เดชไม่รอช้าจ่อหัวควยมันเข้ามาบ้าง
“โม้คให้กูมั่ง เงี่ยนฉิบหาย” ไอ้สงก็สงเคราะห์โดยการจับหัวนายตำรวจหนุ่มย้ายมาที่ฅวยดุ้นใหม่ อิทธิฤทธิ์สมองมึนงงจากการสำลักอย่างหนัก รู้สึกขยาดลังเลไม่ยอมอมฅวยให้ไอ้เดช ไอ้เดชรู้สึกงุ่นง่านเงี่ยนจนสุดทนเตะโครมเข้าที่ชายโครงของผู้พันมือปราบเสียงดัง 
“พลั่ก”  อิทธิฤทธิ์เซล้มไปด้านข้าง เขารีบโผเข้าหาฅวยใหญ่แทบจะทันทีก่อนที่มันจะซ้ำ  อ้าปากอมรวดเดียวเข้าไปเกือบหมดลำ 
“เออ...ไอ้เหี้ยนี่ชอบของหนัก”  มันหัวเราะชอบใจ  วินาทีนี้ไม่มีเวลาให้คิดอะไรอีกแล้วอิทธิฤทธิ์ตั้งหน้าตั้งตาดูดท่อนฅวยที่อยู่ในปากอย่างร้อนรน ฟันกระทบกับหัวเงี่ยงจนไอ้เดชครางด้วยความเจ็บเสียว มันถอนฅวยออกจากปากแล้วตีไปที่ใบหน้าของเขาอย่างแรง
“ดูดอย่างเดียวซิวะ  อย่าให้โดนฟัน”  มันเอาฅวยตีปากเขาเป็นการทำโทษ ไอ้เดชตีจนหนำใจก็ยัดหัวฅวยเข้าไปใหม่ จับหัวสารวัตรหนุ่มไว้แน่นส่วนเอวก็กระเด้าส่งท่อนฅวยเข้าออกอย่างเมามัน หลังจากที่สำลักน้ำลายเกือบตายคาฅวยไอ้แมน อิทธิฤทธิ์เริ่มจับจังหวะถูก ช่วงที่ไอ้เดชทะลวงหัวฅวยเข้ามาจนสุดโคนเขาก็ผ่อนลมหายใจ แล้วเริ่มสูดลมหายใจลึกตอนที่ฅวยถูกถอนออก ปรับลมหายใจวนเวียนอยู่อย่างนี้จนเขาสามารถอมฅวยใหญ่จนถึงคอหอยได้โดยไม่สำลัก “อูย..เริ่มสนุกแล้วใช่ไหมมึง...ซี้ดส์”  ไอ้เดชครางเสียงกระเส่าเมื่อหัวฅวยถูกดูด ปลายลิ้นถูไถไปตามรอยหยัก อิทธิฤทธิ์ไม่ตอบ  เขาจะตอบได้ยังไงเมื่อฅวยใหญ่ยังคงทะลวงเข้าออกปากเขาไม่หยุดหย่อน ไอ้สงที่ยืนถอกฅวยรอคิว เดินส่ายฅวยเข้ามาร่วมวง ตอนนี้อิทธิฤทธิ์ถูกล้อมรอบไปด้วยฅวยสามดุ้น ไอ้สงกระชากหัวเขาจนฅวยไอ้เดชหลุดจากปากดังบล๊อก ดูเหมือนความเงี่ยนจากฤทธิ์ยาทำให้เขาลืมทุกสิ่งทุกอย่าง ทันทีที่ฅวยไอ้สงจ่อตรงหน้าเขาก็อ้าปากอมทันทีโดยไม่ต้องรอคำสั่ง เขาใช้เทคนิคที่เพิ่งค้นพบดูดเลียหัวฅวยจนมันครางลั่น
“ซี้ดส์...” มันจับหัวแล้วกระเด้าเย็ตปากเขาถี่ยิบ เขาพบว่ายิ่งเขาดูดฅวยมากเท่าไหร่ ความทุลักทุเลก็ลดน้อยลงเท่านั้น  ทุกครั้งที่ฅวยใหญ่มุดทะลวงปากเขาจนสุดโคน เส้นหมอยหงิกงอแยงชอนไชเข้ารูจมูก กระโปกใหญ่ตีผลัวะๆ เข้าที่คางเขาเป็นจังหวะ เขาก็ยิ่งเงี่ยนฅวยเขาแข็งจนเจ็บ เริ่มปวดหนึบๆ จากน้ำเงี่ยนที่อัดแน่นเต็มไข่ อยากจะชักว่าวใจจะขาดแต่ก็ฝืนเอาไว้  เขาไม่อยากแสดงถึงความอ่อนแอและพ่ายแพ้แก่พวกมัน หลังจากที่ควบคุมลมหายใจได้แล้วอิทธิฤทธิ์ก็จดจ่ออยู่กับกระดอเขื่องตรงหน้า ฅวยอันแล้วอันเล่าทะลวงปากเขาจนเจ่อ กระพุ้งแก้มโป่งเข้าโป่งออกตามจังหวะดุ้นฅวยที่แยงเข้าออกซ้ายทีขวาที.....  เขายังเชื่อมั่นว่าไม่นานพวกตำรวจจะบุกมาช่วยอย่างแน่นอน การที่เขายอมทำตามพวกมันก็เพียงเป็นการถ่วงเวลาเท่านั้น เขาหวังว่าทุกอย่างจะจบลงโดยเร็ว และทิ้งทุกอย่างไว้ที่นี่เหมือนกับฝันร้าย เขากับน้องและอาเดก็จะเป็นอิสระ......................
 “อาเด! เขาลืมเสียสนิท  “อาเดจะคิดยังไงที่แกไม่เข้มแข็ง ยอมให้พวกมันย่ำยีศักดิ์ศรี”  เขาต่อว่าตัวเองในใจ เป็นจังหวะเดียวกับที่ไอ้เสกกำลังวุ่นวายอยู่กับการถอกฅวยตัวเองอยู่นั้น มันสังเกตเห็นกางเกงชาวเขาที่เด็กกะเหรี่ยงอาเดใส่ตุงเด่ผิดปกติ  มันยิ้มในใจ เดินเข้าไปหาเด็กหนุ่มที่ยืนสั่นอยู่ กระตุกมือทีเดียวกางเกงหลวมก็หล่นไปกองกับพื้น
“โอ้โฮ..อะไรวะเนี่ย”  มันอุทานเสียงดัง จนอิทธิฤทธิ์ต้องละความสนใจจากฅวยที่อยู่ตรงหน้าหันไปตามเสียง สิ่งที่เขาเห็นทำให้เขาตาค้าง อาเดยืนตัวแข็ง ไม่สิไม่ใช่ตัวแข็ง แต่เป็นโคตรฅวยที่แข็งตั้งตระหง่านโดยมีมือของไอ้เสกกำลังถอกอยู่  หัวฅวยใหญ่ยักษ์ผลุบเข้าผลุบออกตามแรงชัก ขนาดของมันช่างใหญ่และยาวกว่าไอ้เดชและพวกเสียอีก ขนาดมือใหญ่ของไอ้เสกยังกำดุ้นฅวยไม่รอบ อาเดยืนหน้าเหยไม่บอกก็รู้ว่าเสียวแค่ไหน ตั้งแต่โตขึ้นมาจนแตกเนื้อหนุ่มนี่เป็นครั้งแรกที่อาเดรู้สึกเสียวจากอารมณ์ทางเพศ มันเกิดขึ้นตอนไหนเขาไม่รู้  รู้แต่ว่าเมื่อเห็นผู้กองอิท (อาเดรู้จักอิทธิฤทธิ์ตอนเขาเป็นผู้กอง) ถูกไอ้พวกนั้นบังคับให้อมฅวยพวกมัน เขาก็รู้สึกร้อนวูบวาบ ฅวยที่สงบนิ่งก็เริ่มแข็งขึ้นเรื่อยๆ จนโด่แทบทะลุกางเกงออกมา
“อายุเท่าไหร่แล้ววะ...ไอ้หนู”  ไอ้เสกถามยิ้มๆ 
“สิบห้า”  อาเดตอบเสียงสั่น
“เสียวใช่ไหม...อยากเสียวกว่านี้ไหม...ไอ้หนู  อยากทำแบบไอ้พวกนั้นไหม” มันถาม  อาเดไม่ตอบ แต่ฅวยแข็งกลับผงกหัวหงึกหงักอย่างควบคุมไม่อยู่  ไอ้เสกหัวเราะฮาๆ 
“ให้กูเดา.... นี่คือคำตอบใช่ไหมวะ”  มันขยิบตาให้ไอ้แมน อย่างรู้ทันไอ้แมนใช้เท้าถีบนายตำรวจหนุ่มไปข้างหน้า
“มึงรู้ใช่ไหมว่านายเขาต้องการอะไร โน่น” มันสั่งเสียงเฮี่ยมชี้ไปทางพ่อเลี้ยงและอาเด อิทธิฤทธิ์ว้าวุ่นสับสนไปหมด เขาทำใจไม่ได้ที่ต้องอมฅวยเด็กกะเหรี่ยงที่เขาควรปกป้องแต่เขาก็ไม่มีทางเลือก ละล้าละลังแต่ก็คลานเข้าไปใกล้  ไอ้เสกยังคงยืนอยู่ข้างอาเด ฅวยใหญ่ของอาเดตั้งชี้เกือบเก้าสิบองศา เขาพิจารณาดูพร้อมกลืนน้ำลายดังเอื๊อกใหญ่
“นี่มันบ้าอะไรวะ” เขาคิด ไม่ถึงชั่วโมงเขาต้องเผชิญหน้ากับฅวยที่ใหญ่ที่สุดที่เขาเคยเห็นมาอันแล้วอันเล่า ไม่น่าเชื่อว่าเด็กที่ไร้เดียงสาอย่างอาเดจะมีฅวยที่ใหญ่เกินตัวขนาดนี้ ดูจากสภาพก็รู้ว่าอาเดยังบริสุทธิ์  หนังหุ้มปลายยังปิดหัวฅวยสีชมพูอยู่ ท่อนฅวยอวบใหญ่มีเส้นเลือดเล็กน้อย แต่ที่โคนกลับรกไปด้วยพงหมอยดำหงิกงอที่พันกันยุ่ง  พวงกระโปกใหญ่ช่วยเสริมให้ลำฅวยที่ผงาดอวดโฉมอยู่ดูน่าเกรงขามยิ่งขึ้น  อิทธิฤทธิ์เงยหน้ามองอาเดที่สบตาสายเขาอย่างเดาไม่ออกว่าเด็กหนุ่มกำลังคิดอะไรอยู่  แต่ที่แน่ๆเขาเสียวสันหลังวาบ คอแห้งเป็นผงน้ำหล่อลื่นที่ได้จากฅวยไอ้พวกนั้นไม่ได้ช่วยอะไรเลย เขาเบือนหน้าไปทางไอ้เสก และพูดขอร้องเป็นครั้งแรก 
“กูขอร้อง....อย่า...กูไม่....”  เขาหยุดไม่ได้พูดต่อลำคอมันตีบตันไปหมด
“ไม่ใช่แค่ฅวยไอ้อาเด มึงต้องอมฅวยกูด้วย...”  ไอ้เสกพูดตัดบท อิทธิฤทธิ์หน้าเจื่อน เขาเงยหน้ามองอาเดอีกครั้ง เขาถึงกับอึ้ง สาบานได้ว่าอาเดยืนยิ้มส่งสายตาเหมือนกับบอกว่า
“เอาเลยผู้กอง รออะไรอยู่”  เขาลังเล จนไอ้สงปรี่เข้ามาทางข้างหลังถีบเขาคะมำไปข้างหน้าฅวยแข็งชนแก้มเขาจนยู่ ในที่สุดอิทธิฤทธิ์ต้องจำใจอ้าปากออกอีกครั้ง ค่อยๆ อมทีละน้อยๆ เป็นการลองเชิง แต่นั่นยิ่งเพิ่มความเสียวให้กับอาเด เด็กหนุ่มชาวกะเหรี่ยงเปรียบเหมือนคนที่อยู่กลางทะเลทรายที่เห็นน้ำอยู่ตรงหน้าแต่ไม่สามารถดื่มได้ เขากระเถิบตูดถอย สยิวกายด้วยความเสียวสุดบรรยายจากหัวฅวยที่ไวต่อความรู้สึกโดนกระตุ้น  และโดยไม่มีปี่มีขลุ่ยอาเดใช้สองมือจับหัวอิทธิฤทธิ์ไว้แน่นแล้วกระเด้าสุดแรง
“อ๊อออก....อ๊อก...”  อิทธิฤทธิ์ตาเหลือกสำลัก ลำคอถูกทะลวงจู่โจมโดยไม่ทันตั้งตัว ฅวยใหญ่ชำแรกลงไปในคอของเขาอย่างแรงจนสุดโคน
“ซี้ดส์.....” อาเดครางด้วยความสมใจ อิทธิฤทธิ์พยายามดันตัวอาเดออกแต่ดูเหมือนเด็กหนุ่มอายุสิบห้าจะแข็งแรงกว่าที่เขาคิด  ตอนนี้ร่างกายและจิตใจของอาเดถูกขับเคลื่อนด้วยความเสียวอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน เขาขืนร่างกายเอาไว้และยิ่งกดอัดท่อนฅวยให้เข้าไปอีก สองมือจับหัวนายตำรวจหนุ่มเลื่อนเข้าเลื่อนออก พร้อมกับโยกเอวตาม  อิทธิฤทธิ์หมดหนทางที่จะขัดขืนต้องปรับลมหายใจตามแรงกระเด้า จนผ่านไปสักพักอาการสำลักก็เริ่มดีขึ้น แต่ด้วยขนาดที่ใหญ่ของอาเดทำให้เขาต้องอ้าปากให้กว้างกว่าเดิม จนกรามสองข้างปวดชาไปหมด น้ำเมือกจำนวนมากออกมาจนอิทธิฤทธิ์สัมผัสได้ และมีจำนวนไม่น้อยที่ไหลผ่านลำคอลงไป ยิ่งอาเดกระเด้าเย็ตปากเขาถี่เร็วเท่าไหร่ ร่างกายกำยำของเขาก็ตอบสนองอย่างรวดเร็วเช่นกัน  การถูกกระทำทารุณทางเพศรวมทั้งกลิ่นและรสฅวยอาเดเปรียบเสมือนยาปลุกเซ็กส์ชั้นเยี่ยมผสานกับยาปลุกเซ็กส์ที่เขากินโดยไม่รู้ตัวทำให้ดุ้นฅวยขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ของเขาตอนนี้ แข็งโด่โผล่พ้นขอบกางเกงในตีหน้าท้องตัวเองจนแทบจะระเบิด ไอ้เสกเห็นแล้วก็อดไม่ได้ที่ต้องกันตัวอาเดออกแล้วแทรกตัวเข้าไปแทน ยื่นฅวยตัวเองเข้าไปแทนที่ ซึ่งอิทธิฤทธิ์ก็ไม่ปฎิเสธ ความเงี่ยนที่พุ่งทะลุจุดเดือด ครอบงำเขาจนไม่มีสติ เขาแลบลิ้นเลียไปรอบๆ หัวฅวยแล้วอมทีเดียวจนมิดด้าม ไอ้เสกสะท้านเฮือกเข่าแทบทรุด วันที่มันรอคอยมานานมาถึงจนได้ วันที่ผู้พันหนุ่มรูปหล่อที่เป็นทั้งศัตรูคู่แค้นและคนที่มันหลงใหล ยอมทำตามทุกอย่างที่มันปรารถนา มันยิ่งเร่งกระแทกท่อนฅวยเข้าออกปากได้รูปอย่างไม่ปรานี ไม่สนใจว่าเจ้าของปากจะสำลักจนแทบขาดอากาศหายใจหรือไม่ ไอ้เสกกระเด้าเอวไปมาอย่างเมามันจนในที่สุดความเสียวที่สั่งสมมาก็ระเบิดออก น้ำเงี่ยนขาวข้นคาวจัดพุ่งปรี๊ดเข้าปากเขาเป็นเส้นสาย  และดูเหมือนกลิ่นคาวของน้ำเงี่ยนจะเรียกสติเขากลับคืนมา เขารีบขืนตัวออกแต่ก็ไม่เป็นผล ไอ้เดชกับพวกจับตัวเขาไว้แน่น  น้ำกามของไอ้เสกไหลผ่านลงไปในลำคอของเขาอย่างรวดเร็ว พ่อเลี้ยงชั่วยืนหอบหายใจเอาฅวยที่เริ่มอ่อนตัวฟาดไปมาบนหน้าเขา แล้วเขยิบถอยไปด้านข้างเปิดทางให้ไอ้เดช ไอ้สง ไอ้แมน และอาเด ล้อมกรอบเข้ามา อิทธิฤทธิ์มองดูฅวยใหญ่สี่ดุ้นแข็งโด่ที่คล้ายชี้หน้าด่าเขา เขารู้ดีว่าพวกมันต้องการอะไร พวกมันไม่ยอมเลิกราแน่ๆ ถ้าน้ำยังไม่แตก เขารวบรวมสติที่เหลือน้อยนิด ดาหน้าเข้าหาท่อนฅวยแข็งแกร่งทั้งสี่ เขาดูคล้ายสิงโตหนุ่มที่โดนหอกสี่อันรุมทำร้าย แต่ดูเหมือนว่ายิ่งโดนแทงสิงโตอย่างเขายิ่งคล่องแคล่วไม่มีทีท่าว่าได้รับบาดเจ็บ ตรงกันข้ามเขายิ่งดูดดุนใช้ลิ้นชอนไชไปตามหัวหยักอย่างเร่งร้อน จนอาเดที่มีประสบการณ์น้อยที่สุดครางกระเส่าจับหัวไหล่เขาบีบแน่น กระตุกสองสามทีน้ำเงี่ยนก็พุ่งทะลักเหมือนเขื่อนแตก อิทธิฤทธิ์ยังวนเวียนอมท่อนฅวยที่เหลือต่อไปพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่อัดแน่นเต็มกระโปกจนปวดหนึบ ฅวยใหญ่ดูเหมือนจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป บางครั้งฅวยสามอันก็รุมเข้ามาทีเดียวจนปากสวยบิดเบี้ยว การระดมเย็ตปากสารวัตรมือปราบยังดำเนินต่อไป เสียงครางระงมด้วยความเสียวดังก้องโรงงานร้าง ดุ้นฅวยมุดเข้าๆ ออกๆ ช่องปากของเขาอย่างไม่หยุดหย่อน อาเดและไอ้เสกที่น้ำแตกไปแล้วนั่งมองหนังสดตรงหน้า มือก็รูดฅวยที่เริ่มแข็งตัวอีกรอบอย่างเมามัน  ไม่นานไอ้เดชก็ถึงจุดสุดยอด ตามมาด้วยไอ้แมนและไอ้สง น้ำเงี่ยนพวกมันมากเสียจนอิทธิฤทธิ์กลืนไม่ทันไหลล้นออกมาเลอะคางเป็นทางยาว เขาหยุดหอบหายใจโล่งอกที่ทุกอย่างจบลงเสียที แต่ก็ดีใจได้ไม่นานเมื่อเหลือบไปเห็นอาเดและไอ้เสกยืนส่ายฅวยที่แข็งเป็นลำ เขาถอนใจแต่กลับคลานเข้าไปหา......
................................
กว่าอิทธิฤทธิ์จะถูกลากกลับมายังห้องขังก็ปาเข้าไปเกือบเที่ยงคืน เขาล้มตัวลงนอนบนฟูกเก่าคร่ำคร่า ปากบวมเจ่อหลังจากถูกกระหน่ำเย็ตจนปากหุบไม่ลง มีความรู้สึกเหมือนฅวยใหญ่ยังคาปากอยู่ อิทธิฤทธิ์ขยับตัวเอาหลังพิงกำแพง เสียวแปล๊บที่กระโปกทุกทีที่สัมผัสถูก น้ำเงี่ยนที่เปียกชุ่มเสื้อยืดตอนนี้เริ่มแข็งเป็นคราบ กลิ่นสาบคาวฅวยและความปวดหนึบในลูกกระโปกดูจะเพิ่มความเงี่ยนให้เพิ่มขึ้น อิทธิฤทธิ์ค่อยๆ เอื้อมมือถอดกางเกงในออกกำท่อนฅวยที่ยังคงแข็งขึง รูดขึ้นรูดลงสูดปากครางด้วยความเสียว เร่งมือชักกระชั้นถี่ขึ้นหัวฅวยผลุบๆ โผล่ๆ ตามแรงถอก มืออีกข้างก็บีบเคล้นหัวนมสีชมพูเข้มเพื่อเพิ่มอารมณ์ เขาแปลกใจตัวเองที่วินาทีที่เขาเกือบถึงจุดสุดยอดภาพที่เข้ามาในหัวสมองแทนที่จะเป็นน้องก้อยแฟนสาวที่มีแผนจะแต่งงานอีกสามเดือนข้างหน้ากลับเป็นดุ้นฅวยของพวกไอ้เสก และที่ขาดไม่ได้ก็คือโคตรฅวยของอาเดที่ผลัดกันรุกทะลวงจนน้ำแตกคาปาก อิทธิฤทธิ์สาวท่อนฅวยเร็วและแรงขึ้นตามท่อนฅวยที่เย็ดปากเขาในจินตภาพ.... แรงขึ้น เร็วขึ้นมือสาวดุ้นฅวยแข็งอย่างเร่งร้อน ร่างกายเขาเกร็งกระตุกเมื่อความเสียวแล่นปรู๊ดสู่สมองน้ำเงี่ยนขาวข้นไหลทะลักเนืองนอง เขาหอบหายใจถี่ๆ..... หลังจากอารมณ์ทางเพศที่คุกรุ่นเริ่มจางลง สมองเขาเริ่มแจ่มใสอีกครั้ง เขาคิดทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมกับหาทางสู้ แม้ว่ายังมองไม่เห็นหนทางก็ตาม
..........................
พ่อเลี้ยงเสกละสายตาจากจอโทรทัศน์ที่ส่งภาพตรงมาจากห้องของสารวัตรอิทธิฤทธิ์ มันยิ้มอย่างมีชัย แผนการขั้นแรกประสบความสำเร็จดีเกินคาด เขามองไปที่เด็กกะเหรี่ยงที่ยังคงจ้องมองนายตำรวจที่กำลังสำเร็จความใคร่อย่างเมามันในจอภาพ
“ตามมา”  อาเดเดินตามรับคำอย่างว่าง่าย
.............................
หมวดสืบศักดิ์เดินไปเดินมาในห้องขัง หงุดหงิดอย่างบอกไม่ถูก ตั้งแต่เขาถูกพ่อเลี้ยงเสกจับตัวมา พวกมันก็ทรมานเขาด้วยการข่มขืน ทำทารุณทุกอย่างเท่าที่พวกมันจะคิดได้ เขาแปลกใจที่เห็นไอ้เสกพ่อเลี้ยงมาหาเขาในเวลานี้ เขาก้าวถอยหลังอย่างลืมตัวแต่ก็ไม่มีทีท่าจะต่อสู้ขัดขืน “เปิดประตู”  พ่อเลี้ยงหนุ่มบอกยามรักษาการณ์  สืบศักดิ์มองไอ้เสกเดินเข้ามาพร้อมกับเด็กหนุ่มที่เขาไม่รู้จักแต่ก็เดาได้ว่าพวกมันต้องการอะไร  ไม่รอช้าไอ้เสกรูดซิบกางเกงออก ฅวยใหญ่ดีดผึงออกมาอวดหัวถอกบานร่า ปราศจากคำพูดใดๆ หมวดหนุ่มคุกเข่าลงโดยอัตโนมัติ สองมือกำฅวยที่ร้อนผ่าวครอบหัวฅวยทั้งหัวอมไว้ในปาก พร้อมใช้ลิ้นเลียวนรอบหัวหยักอย่างรู้งาน ไอ้เสกแหงนหน้าซี้ดปากคล้ายละเมอ ส่วนอาเดไม่รอคำสั่งก็ถอดกางเกงออกอย่างร้อนรน กระดอดุ้นมหึมาเด้งออกมาแทบจะตีหน้าผู้หมวดหนุ่ม  สืบศักดิ์ตาโตแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง เขาประหม่ามือไม้สั่น เหลือบมองหน้าเด็กหนุ่มใสซื่อที่หน้าตาขัดกับอาวุธประจำกายอย่างเหลือเชื่อ เขาไม่รู้เลยว่าฅวยดุ้นเดียวกันนี้ได้เย็ตทะลวงปากสารวัตรอิทธิฤทธิ์หัวหน้าของเขามาแล้ว และเขาคือรายต่อไป!
อาเดยืนอยู่ด้านข้าง ฅวยใหญ่กระดกหงึกหงักแวววาวเป็นมันด้วยน้ำเมือก รอคิวที่จะกระเด้าปากนายตำรวจหนุ่ม แม้ว่าครั้งนี้จะไม่ใช่ครั้งแรกของหมวดศักดิ์ แต่ฅวยใหญ่ของอาเดทำให้เขาไม่แน่ใจ เขาถอนปากออกจากไอ้เสกแล้วอมฅวยเขื่องเข้าไปช้า ๆ ทีแรกก็รู้สึกติดขัดนิดหน่อยแต่ประสบการณ์จากการดูดฅวยไอ้แมนและพวกมานับครั้งไม่ถ้วนทำให้เขาอมฅวยอาเดเข้าไปมิดลำได้ไม่ยากเย็นนัก
ไอ้เสกกับอาเดยืนเอาแขนประคองไหล่ซึ่งกันและกัน พวกมันสูดปากครางด้วยความเสียวเมื่อท่อนฅวยได้รับการบริการระดับห้าดาวจากลิ้นผู้หมวดหนุ่มซึ่งเลียและดูดดุนจนทั่วลำ หมวดศักดิ์เลิกคิดนานแล้วว่าสิ่งที่เขาทำเป็นการย่ำยีศักดิ์ศรีผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ เขารู้อย่างเดียวว่าถ้าอยากรอดก็ต้องทำไม่ว่าจะชอบหรือไม่ และที่สำคัญหลังจากที่เขาทั้งอมทั้งดูดฅวยจนนับไม่ถ้วน เขากลับพบว่ามันไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด ความคิดเขาถูกขัดจังหวะเมื่อไอ้เสกสะกิดหัวเขาและสั่งให้เขานอนลงบนฟูก หมวดหนุ่มทำตาม นอนยกขาแกร่งทั้งสองข้างขึ้นโย้จนแทบติดหน้าอก อาเดจ้องมองรูตูดนายตำรวจหนุ่มด้วยความตื่นเต้น เลียปากอย่างลืมตัวและกระเถิบเข้ามาใกล้ แต่เป็นไอ้เสกที่ปราดเข้ามาก่อนจ่อหัวฅวยใหญ่ไปที่รูตูดรกขนของหมวดศักดิ์ ไม่พูดพร่ำทำเพลงไอ้เสกดันไปข้างหน้า หัวฅวยสีม่วงคล้ำมุดหายเข้าไปทันที ไอ้เสกดันเข้าไปอย่างต่อเนื่อง ทีละนิ้วๆ หมวดศักดิ์กัดฟันขืนกับความคับแน่น ในขณะเดียวกันก็ผ่อนคลายกล้ามเนื้อรอบๆ รูทวารซึ่งเขาเรียนรู้มาจากการโดนเย็ตครั้งแรก เขารู้ดีว่ามันจะเจ็บในตอนแรกแต่ความเสียวก็จะเข้ามาแทนที่เมื่อฅวยใหญ่ทะลวงรูตูดจนจุดกระสันต์ที่อยู่ภายในถูกกระตุ้นจนความเสียวซ่านกระจายไปทั่วร่างกาย หมวดหนุ่มยอมรับอย่างไม่อายว่าการโดนกระแทกรูด้วยท่อนฅวยที่ยาวใหญ่สร้างความหฤหรรษ์ให้แก่เขาอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน แต่อย่างไรก็ตามเขาจะไม่มีวันยอมแพ้พวกมันโดยเด็ดขาด เขามั่นใจว่าสารวัตรอิทธิฤทธิ์มือปราบที่ฝีมือฉกาจฉกรรจ์จะต้องมาช่วยเขาอย่างแน่นอน แต่พ่อเลี้ยงเสกก็ไม่สนใจ ด้วยประสบการณ์ของมัน มันรู้ดีว่าเหยื่อของมันจะช้าหรือเร็วก็ต้องยอมศิโรราบให้กับอำนาจราคะและดุ้นฅวยที่ทะลุทะลวงรูตูดอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน และยอมเป็นทาสกามอย่างไม่มีเงื่อนไข
อาเดยืนหลบอยู่ด้านข้างมองดูฅวยใหญ่มุดเข้าออกรูตูดนายตำรวจหนุ่มด้วยความเสียวสุดทานทน ฅวยยักษ์ผงาดง้ำด้วยความผยอง เด็กหนุ่มพลันก้าวขึ้นมาบนที่นอนแล้วคร่อมร่างบางจ่อหัวควยสีชมพูลงบนใบหน้าของผู้หมวดหนุ่ม และแทบจะทันทีหมวดสืบศักดิ์ก็อ้าปากออกแล้วเริ่มเลีย เสียงครางปนเสียงหอบหายใจดังไปทั่วห้องขัง รูตูดของหมวดศักดิ์บีบรัดดุ้นฅวยของไอ้เสกจนมันหน้าเบ้ เนื้ออ่อนรอบๆรูทวารย่นยู่ปลิ้นเข้าปลิ้นออกไปตามแรงกระเด้า ไอ้เสกตอนนี้อยู่ในท่าคุกเข่ากระเด้ารูตูดของนายตำรวจหนุ่มด้วยลีลาที่พริ้วไหวแต่หนักหน่วง มันเย็ตถี่ ๆ สลับกับสาวฅวยยาวจนสุดลำแล้วกระแทกกลับเข้าไปใหม่จนกระโปกยานฟาดเข้ากับง่ามตูดเสียงดังพลั่ก บางครั้งมันก็กดแช่ฅวยอยู่นานเหมือนกับว่าจะให้รูตูดของหมวดศักดิ์ได้ทำความคุ้นเคยกับฅวยของมัน มันรู้ดีว่าหมวดศักดิ์เริ่มที่จะติดใจในเซ็กส์ที่มันและพวกของมันประเคนให้ ซึ่งไอ้เสกก็ตั้งใจที่จะมอบศัตรูมันด้วยลีลาการเย็ตชั้นครูชนิดที่หมวดหนุ่มจะไม่มีวันลืม  ว่าแล้วมันก็ถอนฅวยออกปรู๊ดเดียวจนเกือบจะหลุดจากรู เป็นไปตามคาดนายตำรวจหนุ่มที่กำลังเคลิ้มรีบยกตูดตามด้วยอารมณ์เงี่ยนและเป็นจังหวะเดียวกับที่ไอ้เสกกระแทกกลับลงมาเต็มเหนี่ยว ด้วยแรงบวกหัวฅวยใหญ่ทะลวงรูตูดแคบเล็กทีเดียวจนสุดโคน หมวดศักดิ์หน้าเบ้แหงนหน้าครางแต่ก็เป็นเพียงเสียงอู้อี้เท่านั้นเพราะฅวยของอาเดยังอัดอยู่เต็มปาก
ร่างไอ้เสกสั่นสะท้านด้วยความเสียวสุดขีด ฅวยใหญ่มุดเข้าออกรูดากของหมวดสืบศักดิ์ไปมา ผนังภายในช่องทวารหนักตอดหัวฅวยมันวาบๆ ไอ้เสกจับหมวดหนุ่มเปลี่ยนท่าขาทั้งสองข้างพาดไปกับไหล่ มันขยับโน้มเข้าหาในท่าวิดพื้นโดยที่ฅวยยังคงคาอยู่ในรูตูด ท่านี้ทำให้ตูดของหมวดศักดิ์ลอยพ้นที่นอนเปิดช่องให้ไอ้เสกเย็ตได้ถนัดยิ่งขึ้น ด้วยสองมือยันพื้นรองรับน้ำหนักตัวมัน ไอ้เสกเริ่มขยับสะโพก ฅวยมันปลาบชักเข้าออกรูตูดหมวดศักดิ์ช้าๆ เนิบ ๆ สบายๆ และเมื่อมันรู้สึกว่าจุดสุดยอดเริ่มใกล้เข้ามา มันก็เร่งจังหวะเด้งเอวไปหน้ามาหลังอย่างหนักหน่วง ไอ้เสกเร่งสปีดเย็ตอย่างดุเดือด ท่อนฅวยผลุบเข้าผลุบออกรูตูดหมวดศักดิ์จนร้อนฉ่าเสียงครางด้วยความเสียวสมดังระงมไปทั่ว
แรงเย็ตของไอ้เสกทำเอาหมวดศักดิ์โยกไปมาตามแรงกระเด้า ส่งผลให้ฅวยอวบใหญ่ของอาเดยิ่งถลำลึกเข้าไปในลำคอของเขาจนถึงคอหอย ความเสียวซ่านที่อาเดได้รับจากปากอุ่นๆ ของนายตำรวจหนุ่มมันช่างดีอะไรอย่างนี้แต่กะเหรี่ยงหนุ่มต้องการมากกว่านั้น อาเดพลันหันไปหาไอ้เสกที่กำลังทะลวงรูตูดหมวดหนุ่มด้วยลีลาขั้นเทพ
“ขอผมลองได้ไหมครับเจ้านาย” อาเดพูดเผลอเรียกไอ้เสกว่านายเต็มปากเต็มคำ ไอ้เสกหัวเราะชอบใจ มันเบี่ยงตัวหลบให้อาเดเข้ามาแทนที่
หมวดสืบศักดิ์โดนจับให้เปลี่ยนท่าอีกครั้งเป็นคลานสี่ขาบนฟูกเก่า รูตูดอ้าเผยออุ่นและเป็นมันปลาบในขณะที่อาเดจ่อหัวฅวยอยู่ที่ปากประตู เด็กหนุ่มรู้ด้วยสัญชาติญาณดิบว่าต้องทำยังไง ด้วยขนาดที่ใหญ่อาเดครางเมื่อพยายามฝืนดุ้นฅวยให้ผ่านช่องแคบเล็ก หมวดหนุ่มร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด
“อ๊าก...ไม่...มันใหญ่เกิ....” เขาละล่ำละลักเสียงสั่น หมวดหนุ่มตะเกียกตะกายคลานหนีแต่อาเดคว้าหมับเข้าที่บั้นเอวแล้วลากถอยหลัง ราวปาฎิหาริย์โคตรฅวยจมหายไปครึ่งลำ อาเดหน้าเหยเกรับรู้ถึงความคับแน่นของรูตูดเป็นครั้งแรก เขากัดฟันดันฅวยเข้าไปอีก น้ำหล่อลื่นของไอ้เสกที่คาอยู่ในร่องรูช่วยให้ความตึงแน่นค่อยๆ คลายลง อาเดกระเด้าถี่ๆ สามครั้งซ้อน ส่วนที่เหลือก็จมมิดหายไปในรูดาก อาเดเงยหน้าสูดปากด้วยความเสียวสยิวหัวฅวยถูกตอดตุ๊บๆ สืบศักดิ์ร้องด้วยความเจ็บปวด รูตูดเขาถูกถ่างกว้างออกมากกว่าที่เคย เขานอนนิ่งไม่กล้าขยับโดยพละการกลัวว่าจะเจ็บยิ่งขึ้น อาเดก็เช่นกันเขานอนนิ่งแรงตอดจากตูดผู้หมวดทำเอาเด็กหนุ่มแทบคลั่งอยากจะเก็บความรู้สึกนี้ไว้ให้นานที่สุด
กล้ามเนื้อรอบๆ รูทวารยังคงบีบรัดดุ้นเนื้อเด็กหนุ่มถี่ขึ้นเรื่อยๆ ท่อนฅวยดูเหมือนจะขยายตัวมากขึ้นกว่าเดิมนั่นยิ่งทำให้หมวดหนุ่มนิ่วหน้า เขาไม่เคยรู้สึกเจ็บอย่างนี้มาก่อน พาลกลัวว่าอาจจะหมดสติจากความเจ็บปวดครั้งนี้แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น พลันรู้สึกว่าดุ้นเนื้อยักษ์เริ่มขยับ อาเดเด้งเอวไปหน้าและหลังส่งดุ้นฅวยเข้า ๆ ออก ๆ หมวดหนุ่มจำต้องขยับตามเนื่องจากกลัวว่าหากแข็งขืนรูตูดเขาอาจจะฉีกขาดได้ จนในที่สุดร่างกายของทั้งสองก็โยกไปด้วยกันตามแรงกระเด้า และเป็นไปตามคาดอาเดก็เร่งแรงกระเด้า เร็วขึ้น แรงขึ้นกระโปกสองใบใหญ่ฟาดเข้ากับง่ามตูดหมวดหนุ่มเป็นจังหวะได้ยินเสียงดังตุ้บ ๆ ชัดเจน ไอ้เสกยืนสาวฅวยดูอยู่ด้วยความเงี่ยน ท่อนฅวยมันแข็งแทบจะระเบิด มันรีบดันฅวยเข้าไปในปากหมวดหนุ่มที่ยังว่างอยู่ หมวดสืบศักดิ์ซึ่งถูกครอบงำด้วยความเงี่ยนยอมรับดุ้นควยเข้ามาในปากอีกครั้งและเริ่มดูด รูทวารทั้งสองของเขาถูกอัดด้วยฅวยใหญ่พร้อมๆ กัน แรงเสียดสีที่ปากและตูดนั้นเสียวเกินคำบรรยาย เกมการเย็ตยังคงดำเนินต่อไปอย่างดุเดือด ความเจ็บปวดเริ่มเบาบางลง เซลล์ทุกเซลล์บนร่างกายเขาตื่นตัวตอบสนองกับความรู้สึกเสียวซ่านที่เข้ามาแทนที่ หมวดสืบศักดิ์ครางปล่อยตัวปล่อยใจไปกับความรู้สึกสุขเบาหวิวเหมือนใจจะขาด ฅวยแข็งส่ายโงนเงนไปมาตามแรงกระเด้า ตัวเขาเกร็งรู้สึกเหมือนน้ำกำลังจะแตก เขารีบเอื้อมมือไปเกาะกุมมันไว้ถอกเข้าถอกออกเร็วถี่ขึ้นเรื่อยๆตามดีกรีความเงี่ยนที่พุ่งสูงจนเกินจุดเดือด
อาเดเองก็ง่วนอยู่กับการกระเด้าส่งท่อนเนื้อยักษ์เข้าออกรูตูดแคบที่เริ่มลื่นเป็นมันจากน้ำเมือกที่ออกมาหัวฅวยใหญ่ อาเดยิ่งเร่งกระเด้าระดมเย็ตถี่ยิบใจสั่นหวิว ๆ น้ำจวนจะแตกเต็มที ส่วนหมวดศักดิ์ก็เร่งมือถอกฅวยตัวเองเร็วพอ ๆ กับฅวยที่ทะลวงรูตูดเขาจนมองแทบไม่ทัน สุดท้ายทั้งคู่ก็ครางลั่น ร่างเกร็งกระตุกด้วยความเสียวสุดขีด น้ำเงี่ยนขาวข้นพุ่งออกมาจากฅวยทั้งคู่แทบจะพร้อมกัน
“โอย...อูย...น้ำแตกกก...แตกแล้ว”  อาเดครางลากเสียงยาวไม่ต่างจากหมวดศักดิ์ที่หอบหายใจฟืดฟาดอย่างอ่อนแรง
ไอ้เสกก็เสียวจนเกินพิกัดมันโยกหน้าหลังไปๆ มาๆ และในเสี้ยววินาทีมันเกร็งจนแก้มตูดกระตุกน้ำเงี่ยนพุ่งปรี้ดชนเข้ากับผนังในลำคอของหมวดศักดิ์เหมือนสายฉีดน้ำ มันดึงฅวยออกมาถูไถไปมาบนผมที่เปียกโชกของนายตำรวจหนุ่มยิ้มอย่างพอใจ อาเดก็ดึงฅวยออกเสียงดัง
บล๊อกน้ำเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มไหลล้นออกมาทันทีจากรูตูดที่เผยออ้ายับเยินเหมือนพึ่งผ่านสมรภูมิรบมาหมาด ๆ  ต่างส่งเสียงหอบหายใจแรงจากสงครามเย็ตที่ดุเดือด อาเดกับไอ้เสกนอนฟุบบนร่างของหมวดหนุ่มที่ถอนใจโล่งอก แต่หวั่นใจลึก ๆ ว่ารูตูดเขาจะหดกลับคืนสู่สภาพเดิมได้หรือไม่
อิทธิฤทธิ์ตื่นใช้มือบังแดดที่ส่องตา
“เช้าแล้ว” เขาพึมพำ ขยับตัวลุกขึ้นรู้สึกอะไรเหนียวๆ ที่หน้าท้องกลิ่นคาวโชยปะทะจมูก เขายิ้มเจื่อนเมื่อรู้ว่าตนเองนอนทับน้ำเงี่ยนตัวเองทั้งคืน เสื้อยืดสีขาวเด่นด้วยตรากรมตำรวจที่เขาเคยภาคภูมิใจบัดนี้เหม็นคลุ้งด้วยกลิ่นน้ำกาม ท่อนล่างเขาเปลือยเปล่า กางเกงในถูกเหวี่ยงอยู่มุมห้อง เขามองสำรวจร่างกายตนเองด้วยความรันทดใจ กวาดสายตายไปยังถาดอาหารที่ข้าวและน้ำได้ถูกเปลี่ยนใหม่ เช่นเคยเขาจัดการกับอาหารอย่างรวดเร็ว กลิ่นและรสของน้ำปลาได้กลบรสของยาปลุกเซ็กส์จนหมดทำให้เขากินเข้าไปโดยไม่สงสัยแม้แต่น้อย หลังจากนั้นเขาลุกขึ้นเดินคิดทบทวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พลัยหยุดกึกเมื่อเสียงฝีเท้าใกล้เข้ามา ยามคนเดิมที่เขาเห็นเมื่อคืนเปิดประตู พ่อเลี้ยงเสก, อาเดและไอ้สงกับพวกเดินตามเข้ามา
อิทธิฤทธิ์ก้าวถอยหลังอย่างลืมตัว
“หวังว่าเมื่อคืนมึงคงหลับสบายดีนะ”  ไอ้เสกเย้า เขาเงียบไม่ตอบไม่มีประโยชน์อะไรที่จะไปต่อปากต่อคำกับมัน ไม่ทันตั้งตัวไอ้เดชผลักเขาล้มลงบนฟูก
“พวกกูโคตรคิดถึงมึงเลยวะ วันนี้ก็เลยรีบเอากระดอมาฝาก มามะ” ไอ้สงยิ้มชั่ว ผู้พันหนุ่มกำหมัดแน่นแต่ก็ไม่มีทางเลือก เขาค่อย ๆ ลุกขึ้นในท่าคุกเข่ากวาดสายตามองหน้าพวกไอ้เสกที่ตอนนี้ร่างกายท่อนล่างเปลือยเปล่าอวดดุ้นฅวยหัวบานร่าทีละคนอย่างเคียดแค้น อิทธิฤทธิ์รู้ดีว่าอาเดได้ย้ายไปยืนฝั่งตรงข้ามกับเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่เด็กหนุ่มจับหัวและกระเด้าอัดท่อนฅวยเย็ดปากเขาเมื่อคืน เขาเพ่งมองอาเดนิ่งแต่กะเหรี่ยงหนุ่มไม่กล้าแม้จะสบตา มีเพียงท่อนฅวยใหญ่ที่ผงกหัวหงึกหงักสบตาเขาแทน
“อ้าปากสิวะ....ไอ้เฮี้ยนี่วอนเจ็บตัวซะแล้ว”  ไอ้แมนตวาด อิทธิฤทธิ์รู้ดีว่าเขาต้องทำตามพวกมันเพื่อความปลอดภัยของอิงดาว เขาสูดลมหายใจลึกเข้าปอด คลานเข้าไปหาดุ้นฅวยที่คุ้นเคย ไอ้แมนไม่ต้องพูดเป็นครั้งที่สอง นายตำรวจหนุ่มก็ครอบปากลงบนฅวยไอ้สงแล้วเริ่มดูด จากประสบการณ์เมื่อคืนเขาอมฅวยยาวจนสุดโคนโดยไม่สำลัก ทีละอันฅวยใหญ่แข็งโด่ผลัดกันมุดทะลวงเข้าออกปากนายตำรวจหนุ่มเสียงดังสวบสาบผสานไปกับเสียงร้องครางซี้ดปากด้วยความเสียวระคนเงี่ยนดังคับห้องขัง เขาดูดอมท่อนฅวยห้าอันเหมือนไอติมแท่งหลากรส ยิ่งดุ้นฅวยกระแทกรุกล้ำลำคอลึกเท่าไหร่เขาก็ยิ่งดูดเลียเร็วขึ้น และนั่นทำให้พวกไอ้เสกยิ่งเงี่ยนหนัก พวกมันรวมทั้งอาเดพร้อมใจกันประเคนดุ้นฅวยแข็งแกร่งโดยการกระเด้าหนักหน่วงถี่ยิบเป็นการตอบโต้ อิทธิฤทธิ์หน้ามืดตาลาย ยาปลุกเซ็กส์ที่พึ่งกินเข้าไปบวกกลิ่นสาบฅวยและน้ำเมือกเริ่มกระตุ้นความเป็นชายที่ห้อยย้อยอยู่หว่างขาให้เริ่มตึงตัว เขาเลื่อนหน้าไปตามดุ้นฅวยที่เรียงรายอยู่ ก้มๆ เงย ๆ ดูดเลียด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้น เหมือนโดนสะกดอิทธิฤทธิ์จับจ้องหน้าเจ้าของฅวยแต่ละอันที่ทะลวงปากเขาอย่างเมามันโดยไม่ละสายตา
“สารวัตร!  เสียงเรียกที่คุ้นหูทำให้ผู้พันหนุ่มชะงัก หันหน้าไปตามเสียงโดยที่ฅวยอาเดยังคาปากอยู่  อิทธิฤทธิ์เบิกตากว้างด้วยความตกใจอย่างไม่เชื่อตาตัวเอง ห่างไปไม่ไกลหมวดสืบศักดิ์จ้องมองเขาตาเขม็ง
“เป็นไปไม่ได้”  หมวหนุ่มพูดคล้ายละเมอ..... สารวัตรของเขาเป็นนายตำรวจมือปราบไม่มีทางที่จะทำอะไรอย่างนี้เด็ดขาด...ไม่...เขาสั่นหัวขยี้ตาหวังให้ภาพที่เห็นเป็นแค่ฝันร้าย แต่ชายที่กำลังดูดเลียฅวยไอ้พวกระยำนั่นไม่ใช่สารวัตรอิทจะเป็นใคร หมวดศักดิ์ใจหล่นวูบไปกองกับพื้น ความเคารพ ความศรัทธาที่เคยมีให้สารวัตรที่เก่งกาจในสายตาเขาแตกสลายไปทันที เขาเองผ่านอะไรมามากพอที่จะดูออกว่าผู้พันอิทกำลังใจจดใจจ่อกับท่อนเนื้อเหล่านั้นขนาดไหน แถมอาวุธประจำกายก็ตั้งเด่อวดหัวถอกแดงด้วยความเงี่ยนเป็นหลักฐานอยู่ทนโท่
“..มันไม่ใช่อย่างที่หมวดคิดนะ”  อิทธิฤทธิ์ละล่ำละลักเมื่อเห็นสีหน้าผิดหวังของหมวดหนุ่ม  ไอ้เสกจ้องมองดูปฎิกริยาของหมวดศักดิ์อย่างใกล้ชิด แล้วพูดแหย่
“ เอาเลย, ถ้ามึงอยากร่วมวงกับหัวหน้ามึงก็เชิญได้เลย ที่นี่มีฅวยยาว ๆใหญ่ ๆ เหลือเฟือให้พวกมึงไม่ต้องแย่งกัน”  เหมือนโลกทั้งใบแตกลงตรงหน้า ความหวังสุดท้ายดับวูบ สติหมวดหนุ่มขาดผึงลงทันที อย่างช้า ๆ เขาคุกเข่าลงข้างๆ  แต่อิทธิฤทธิ์กลับผุดลุกขึ้นแต่ก็ถูกไอ้สงกับไอ้แมนกดไหล่เอาไว้ สืบศักดิ์ฝืนยิ้มให้เขา ไม่พูดพร่ำทำเพลงหมวดหนุ่มอ้าปากออกอมฅวยอาเดเข้าไปทีเดียวจนมิดด้าม อิทธิฤทธิ์หน้าถอดสีมองดูลูกน้องเขาอย่างงง ๆ  สายตาจับจ้องฅวยยักษ์ของอาเดที่มุดเข้ามุดออกปากหมวดศักดิ์โดยที่ฅวยเขาเองยังคงตั้งโด่ไม่มีทีท่าว่าจะอ่อนลง หมวดหนุ่มละจากฅวยอาเดชั่วขณะหันหน้ามาแล้วขยิบตาให้
“ เอาเลยครับ...สารวัตร หัวฅวยนั่น, ดูดมันเลย ผมรู้ว่าสารวัตรเองก็เงี่ยน ” อิทธิฤทธิ์ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ เขาจ้องหมวดศักดิ์นิ่งอ้าปากค้างยังงุนงงกับเรื่องที่เกิดขึ้น
“......อมมันเลย...สารวัตร...” หมวดศักดิ์ย้ำเมื่อเห็นว่าเขาไม่ขยับ มือกำฅวยใหญ่ของอาเดถอกขึ้นถอกลงเผยให้เห็นหัวฅวยใหญ่เปียกชุ่มราวกับเห็ดโดนฝน แลบลิ้นเลียไปพูดไป  ภาพและเสียงรอบ ๆ ตัวอิทธิฤทธิ์เหมือนเป็นความฝัน หัวเขาเต้นตุ้บ ๆ แล้วจู่ๆ ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็ถูกล้างออกไปจากสมองจนหมดสิ้น เขาหันหน้าเข้าหาฅวยไอ้เดชที่ผงกหงึก ๆ ตรงหน้าอย่างลืมตัว
ตอนนี้ทั้งหัวหน้าลูกน้องคุกเข่าเคียงบ่าเคียงไหล่ ดูดเลียฅวยใหญ่ของพวกไอ้เสกอย่างเมามัน ลิ้นสากลากขึ้นลากลงไปตามท่อนฅวยเป็นจังหวะ ผลัดกันดูดฅวยทุกอันอย่างทั่วถึง บางทีก็แบ่งกันเลียจนน้ำเมือกที่ออกมาอย่างเนืองนองไหลย้อยไปตามคางของทั้งคู่
ฅวยแข็งๆ แทงเข้าออกปากของทั้งสองคนแทบจะเป็นจังหวะเดียวกัน เสียงดูดเลียจ๊วบจ๊าบปนเสียงครางกระเส่าดังสะท้อนห้องขัง สารวัตรอิทธิฤทธิ์รู้ตัวดีว่ากำลังทำอะไรอยู่ ใจนึงก็รู้สึกเสียใจที่ยอมพวกมันโดยที่ไม่คิดแม้แต่จะสู้ แต่อีกใจก็คิดถึงความปลอดภัยของอิงดาวซึ่งแน่นอนมันมีความหมายมากกว่า เขากล้ำกลืนความอัปยศลงไปพร้อมกับลำฅวยยาวที่กระทุ้งปากเขาจนบิดเบี้ยว พลันเขาสะดุ้งสุดตัว อิทธิฤทธิ์เบี่ยงบั้นท้ายหลบมือไอ้เดชที่เอื้อมมาสำรวจรอบ ๆ รูตูด เขารู้ว่าพวกมันต้องการอะไร หัวสมองเขาสับสนไปหมดภาพน้องสาวที่โดนพวกมันลวนลามแวบเข้ามาในจิตใต้สำนึก สลับสับเปลี่ยนกับภาพที่โดนเหยียดหยามให้ได้อายด้วยการยอมเป็นเครื่องระบายทางเพศให้กับไอ้พวกเดนนรก มือไอ้เดชยังตามมาลูบไล้แก้มก้นขาวที่แน่นตึง ซุกไซ้ควานหาร่องรู อิทธิฤทธิ์กลืนน้ำลายนึกด่าในใจ
“แกนะแก...ไอ้อิท....ความทรนงเก่งกล้าหายไปไหนหมดวะ ทำไมแกถึงยอมพวกมันได้ถึงขนาดนี้ ปล่อยให้พวกมันย่ำยีจนศักดิ์ศรีของความเป็นลูกผู้ชายแทบไม่เหลือ” ความคิดแว่บเข้ามาในสมอง
“ถ้าขืนปล่อยให้พวกมันล่วงล้ำประตูหลัง อย่าว่าแต่ความเป็นลูกผู้ชายเลย ความเป็นคนก็ไม่เหลือ แล้วจะแน่ใจได้อย่างไรว่าอิงดาวจะปลอดภัยตามที่พวกมันสัญญา”  อิทธิฤทธิ์ใคร่ครวญ ไวเท่าความคิดเขาสะบัดหัวไหล่อย่างแรงจนไอ้เสกเซถลา เบี่ยงตัวตวัดขาเตะไปที่ชายโครงไอ้สงเต็มแรง
“ โอ๊ค..”  ไอ้สงร้องเสียงหลงตัวงอ อิทธิฤทธิ์ใช้หัวพุ่งชนไอ้แมนที่กำลังตกตะลึงหงายหลังก้นจ้ำเบ้า ไอ้เดชวิ่งเข้ามาด้านหลังรัดตัวเขาไว้ด้วยสองแขน ในยามฉุกละหุกนายตำรวจหนุ่มกลับสะบัดไม่หลุดเปิดโอกาสให้ไอ้แมนที่ตั้งตัวได้พุ่งหมัดตรงตะบันหน้าเขาจนหงาย ล้มเซไปด้านข้างตามแรงเหวี่ยงของไอ้เดช เขาพยายามลุกขึ้นแต่ช้าไปไอ้สงกับไอ้เดชกรูกันเข้ามารุมกระทืบเขาจนตัวงอเป็นกุ้ง
“ จัดการมัน....ไอ้เหี้ยนี่พูดดีๆ ไม่ชอบ”  ไอ้เสกก่นด่าสะใจที่ไอ้แมนจับมือสารวัตรมือปราบไข้วหลังแล้วสับกุญแจมือ
“ กูจะดูซิว่ายังจะมีฤทธิ์อีกไหม”  เมื่อป้องกันตัวเองไม่ได้ อิทธิฤทธิ์ถูกจับโยนลงบนที่นอนอย่างง่ายดาย ไอ้เสกก้าวขึ้นคร่อมตัวเขาอย่างรวดเร็ว แม้เขาจะดิ้นรนถีบขาวุ่นวายแต่ก็ไร้ผล มันจับขาเขาโย้ขึ้นยันหน้าอกจนตูดไม่ติดพื้น รูตูดสีชมพูรกขนลอยเด่นเป็นเป้านิ่งทันที ไอ้เสกเลียปากด้วยความเงี่ยนจัดสองมือยังคงดันสองขาไว้เลื่อนตัวซุกหน้าลงบนรูตูดชื้นที่ขมิบวาบ ๆ ลิ้นหนาเลียเบา   และนั่นก็เพียงพอที่ทำให้อิทธิฤทธิ์สั่นสะท้านขนลุกซู่  ไอ้เสกใช้ลิ้นดูดดุนซุกไซ้ลากวนรูเล็กด้วยความชำนาญ แถมเม้มปากลากเอาขนตูดสีน้ำตาลรอบ ๆ กระชากเบา ๆ กระตุ้นอารมณ์เงี่ยนจนอิทธิฤทธิ์ต้องแอ่นตูดอย่างลืมตัว ไอ้เสกหัวเราะในลำคอลิ้นยังคงลากวนเวียนไปมาระหว่างร่องตูดกับพวงกระโปก เขากัดฟันแน่นจนกรามนูนเป็นสันพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะต้านทานความรู้สึกเสียวที่ไม่เคยเจอมาก่อน ปฎิเสธไม่ได้ว่าลิ้นไอ้เสกทำให้เขารู้สึกเสียวในรูทวาร เขาบิดตัวอย่างช่วยไม่ได้เมื่อรูตูดโดนมันล่วงล้ำ  กล้ามเนื้อรอบ ๆ รูกระตุกขมิบถี่ตอบโต้ลิ้นมันอย่างควบคุมไม่อยู่ ด้วยประสบการณ์ที่โชกโชนไอ้เสกรู้ว่าโอกาสมันมาถึงแล้ว  มันเขยิบตัวจ่อท่อนฅวยเขื่องมันปลาบที่รูตูดเขา ลากขึ้นลากลงสองสามครั้งเพื่อทำความคุ้นเคย อิทธิฤทธิ์เบิ่งตากว้างด้วยความตกใจที่ประตูหลังจะโดนเปิดซิง แต่รูตูดเจ้ากรรมของเขากลับขมิบถี่ ๆ ๆ ตอดหัวฅวยไอ้เสกวาบ ๆ เหมือนส่งสัญญาณว่าพร้อมแล้ว
เสียงร้องของหมวดสืบศักดิ์ที่อยู่ห่างออกไปทำให้อิทธิฤทธิ์หันไปมอง หมวดหนุ่มอยู่ในท่าคลานสี่ขากำลังโดนไอ้สงอัดถั่วดำอยู่ ไอ้สงแอ่นเอวกระเด้าหน้ากระเด้งหลังบดอัดท่อนฅวยสูดปากครางมีความสุขสุดขีดจากฅวยที่โดนรูตูดคับแน่นตอด  หมวดศักดิ์ก็ส่งเสียงครางเด้งตูดรับแรงกระเด้าจากด้านหลังกัดริมฝีปากข่มความเสียวจนหน้าเหย รูตูดยังคงถูกกระแทกอย่างไม่หยุดหย่อน หมวดศักดิ์ส่ายหน้าไปมาจนสายตาประสานเข้ากับอิทธิฤทธิ์ เขายิ้มให้หัวหน้าที่มองมาอย่างเดาความหมายไม่ออก อิทธิฤทธิ์กลืนน้ำลายอย่างยากเย็นอีกครั้งเมื่อรู้ว่าเขาเองก็กำลังจะโดนล่อตูดและที่สำคัญเขาไม่สามารถทำอะไรได้ เหลือบตามองต่ำไปยังฅวยใหญ่ของไอ้เสกที่ยังจดจ่อเสียดสีไปมาที่รูตูดเขาเหมือนหมาหยอกไก่ ใจเขาหล่นวูบแต่ก็เกร็งขมิบรูราวกับว่าจะสามารถหยุดการรุกล้ำของดุ้นเนื้อได้ ในที่สุดไอ้เสกกระดกฅวยมันจ่อตรงรูอีกครั้งแล้วดันพรวด แต่รูทวารที่ไม่เคยมีอะไรล่วงล้ำเพียงแต่ย่นยู่ตามแรงดัน หัวฅวยกลับไม่สามารถผ่านไปได้
“ แน่นๆ อย่างนี้...กูชอบ” ไอ้เสกกัดฟันบดอัดท่อนเนื้อแข็งแกร่งห่มตูดสุดแรง....ได้ผลหัวฅวยใหญ่ยัดผลัวะแหวกเยื่อพรมจรรย์จนขาดกระจุยผ่านกล้ามเนื้อหูรูดเข้าไปได้ อิทธิฤทธิ์สะดุ้งโหยงหูลั่นดังเปรี๊ยะ
“ เข้าแล้ว” ไอ้เสกพึมพำยิ้มแสยะอย่างผู้ชนะ ในที่สุดก็มีวันนี้มันกระดกตูดเพิ่มแรงกระเด้าเป็นสองเท่า  นายตำรวจหนุ่มบิดตัวเร่า ๆ ฅวยแข็งเริ่มอ่อนตัวเมื่ออารมณ์เงี่ยนลดลงจากความเจ็บปวด รูตูดคับตึงไปหมดปากก็ตะโกนด่า
“ ไอ้สัตว์...กูจะฆ่ามึง”  พ่อเลี้ยงเสกยกนิ้วทำท่าจุ๊ปาก
“ ก่อนฆ่ากู....ยอมให้กูและพวกมอบความเป็นผัวให้มึงก่อน” พูดพลางกระดกเอวกระแทกฅวยเข้าไปอย่างแรง
“อ๊าคคค....” เสียงร้องหลุดจากปากชายหนุ่มขณะที่รูตูดถูกทะลวงเปิดอ้า  ไอ้เสกมองดูหน้าศัตรูคู่แค้นที่สั่นเทิ้มด้วยความเจ็บปวดพร้อมกับความเงี่ยนที่เพิ่มมากขึ้นทุกขณะ มันเร่งสาวฅวยขยับเอวกระเด้าเข้า ๆ ออก ๆ จนฅวยถลำลึกเข้าไปอีกสองนิ้ว อิทธิฤทธิ์ขบกรามแน่นรู้สึกเหมือนไก่ที่ถูกเสียบด้วยไม้รอย่าง ส่วนไอ้เสกยังคงกระเด้าเอวต่อไปไม่สนใจเขาที่บิดตัวไปมาเพื่อจะให้หลุดพ้นจากการถูกทำทารุณ มันขยับเอวยึก ๆ อีกสักพักฅวยใหญ่ก็มุดหายเข้าไปในรูทวารจนสุดโคน หมอยหยาบบดอัดไปกับตูดที่แน่นไปด้วยกล้ามเนื้อสร้างความรู้สึกแปลก ๆ ให้กับอิทธิฤทธิ์จนต้องเขยิบถอย แต่ไอ้เสกกลับส่ายเอวหมุนควงกระดอให้ควานไปทั่วรูตูดที่ตอนนี้อ้าอมท่อนเนื้อมันจนบวมเป่ง อิทธิฤทธิ์โดนไม้นี้กลับไม่กล้าผลีผลามเขาหยุดนิ่งไม่กล้าขยับกลัวว่าหากเกิดการผิดพลาดฅวยไอ้เสกอาจจะทำให้เขาได้รับบาดเจ็บภายในได้
ไอ้เสกยังคงบดขยี้รูตูดอ่อนนุ่มด้วยฅวยแข็งปั๋ง  หลายนาทีผ่านไปมันก็พร้อมสำหรับเกมการเย็ตมันโยกเอวถอยหลัง ถอนฅวยจากรูที่เนื้อแดงรอบ ๆ ปลิ้นตามออกมา มันมองตามท่อนฅวยที่ลากออกมาเกือบสุดด้วยสายตาหื่นกระหาย ก่อนดันกลับเข้าไปตามเดิม มันเริ่มขยับเอวเร็วขึ้น ๆ ซึ่งยิ่งเพิ่มความเจ็บปวดให้กับนายตำรวจตามไปด้วย
อิทธิฤทธิ์เองถูกไอ้เสกดันจนติดกำแพง ปากยังคงร้องด่า
“ไอ้สัตว์....อือ....อ....กูจะฆ่ามึง..อา...อา....ๆๆๆๆ.....”  เขาครางด้วยความรวดร้าวตามแรงเย็ตของมัน รูตูดเขาไม่คุ้นชินกับการความเจ็บปวดที่กำลังเกิดขึ้น ไม่มีการฝึกภาคสนามใด ๆจะเตรียมเขาให้พร้อมรับกับสถานการณ์เช่นนี้ หัวสมองเขาหนักอึ้งรู้สึกถึงเกียติยศ ศักดิ์ศรีลูกผู้ชายกำลังละลายหายไปต่อหน้าต่อตาตามแรงกระเด้าของไอ้เสก รอบ ๆ รูเย็ตเขาบวมแดงแสบจี๊ด ๆ เหมือนโดนเข็มแทง มีทางเดียวที่จะรอดคือยอมตามพวกมันซึ่งนายตำรวจหนุ่มก็รู้ดี ทั้ง ๆ ที่ฝืนความรู้สึกอย่างมาก กล้ามเนื้อทั่วร่างกลับค่อย ๆ ผ่อนคลายลงและเกือบจะทันทีเขารู้สึกว่าความกดดันภายในร่างเขาลดลงอย่างประหลาด ไอ้เสกยังตั้งหน้าตั้งตากระแทกกดฅวยชักเข้าออกรูที่อยู่ตรงหน้าอย่างไม่รู้จักเหนื่อย ด้วยความคับแน่นมันกลับไม่รู้สึกว่านายตำรวจหนุ่มได้พยายามคลายกล้ามเนื้อหูรูดลง มันคงกระเด้าเย็ตรูดากที่บีบรัดฅวยมันต่อไป 
 “ดีไหมครับเจ้านาย”  ไอ้สงเข้ามาใกล้ถามอย่างเอาใจมือรูดฅวยแข็ง ตาจ้องมองดูฅวยใหญ่มุดเข้ามุดออกรูตูดแคบเล็กที่ปลิ้นเข้าออกตาเป็นมัน
“ก็ดีซิวะ...รูตูดแม่งคับฉิบหาย” ไอ้เสกหัวเราะบั้นเอวไม่หยุดกระเด้าแต่ยิ่งเร่งแรงขึ้น
“อ๊ากกก...อึ๊บๆ ๆ  กูจะฆ่ามึงไอ้ชั่ว....อืออ....อา..อา ๆ ”  เสียงร้องด้วยความเสียวผสมกับเสียงก่นด่าและครางด้วยความปวดร้าวดังเป็นระยะ พ่อเลี้ยงชั่วกัดฟันกรอดห่มตูดบดอัดท่อนฅวยเสียบทะลวงรูตูดแรงและเร็วจนหน้าท้องปะทะกับง่ามตูดที่ตึงเปรี๊ยะเสียงดังปั๊บ ๆ ไอ้เสกตัวเกร็งโยกหน้าโยกหลังครางลั่นเมื่อน้ำจวนแตกเต็มที มันแหงนหน้าสูดปากดัง
“ซี้ดส์. ๆ.....อูย” ตูดเกร็งจนขึ้นลูกฉีดน้ำเงี่ยนร้อนผ่าวพุ่งปรี้ดเข้าไปในรูที่แคบเล็ก
“ ซี้ดส์....รับน้ำเงี่ยนกู นี่...นี่...” แม้น้ำแตกแล้วไอ้เสกยังคงกระเด้าไม่หยุดมันอยากจะฝากฝังน้ำเงี่ยนทุกหยาดหยดไว้ภายใน อิทธิฤทธิ์ตาแดงก่ำด้วยความคับแค้นที่โดนข่มขืนโดยที่เขาป้องกันตัวเองไม่ได้ น้ำรักของไอ้เสกฉีดกระทบจุดกระสันต์ที่อยู่ภายในทำเอาเขาสะดุ้งทั้ง ๆ ที่ความรู้สึกส่วนใหญ่ยังเจ็บปวดจากการถูกกระหน่ำเย็ตอย่างเผ็ดร้อน แต่ที่แน่ ๆ อิทธิฤทธิ์พอจะเดาได้ว่ารูทวารเขาเปียกมันและลื่นขนาดไหนรู้สึกได้จากการที่ฅวยของไอ้เสกมุดเข้าออกได้สะดวกกว่าเดิม
ดุ้นฅวยใหญ่เคลื่อนตัวช้าลงเรื่อย ๆ จนหยุดสนิทหลังจากไอ้เสกพ่นน้ำเงี่ยนขาวข้นจนหมดไส้หมดพุง มันแช่ฅวยให้เต้นตุ้บ ๆ อยู่ในรูของสารวัตรหนุ่มสักพักก่อนที่มันจะอ่อนตัวหลุดออกจากรูตูดที่ค่อย ๆ หดตัวกลับไปสู่สภาพปกติ แต่ไอ้เสกไม่หยุดแค่นั้นมันต้องการให้อิทธิฤทธิ์ได้รับความอับอายอย่างถึงที่สุด มันใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้แหกรูตูดที่ปิดสนิทให้อ้าออก เป็นไปตามคาดน้ำเชื้อสีขาวปนเลือดไหลย้อยไปตามง่ามตูดผ่านกระโปกพวงงามหยดลงไปบนที่นอนแหมะ ๆ มันหัวเราะอย่างสะใจในที่สุดมันก็เป็นผู้ชนะโดยสมบูรณ์แบบ ตราบาปที่มันมอบให้จะติดตรึงอยู่ในใจของนายตำรวจคู่แค้นไปจนวันตาย มันคิดตวัดฝ่ามือเร็วตบเพี๊ยะไปที่แก้มก้นหนั่นแน่นจนสั่นแล้วถอยออกมา อิทธิฤทธิ์มองไอ้เสกด้วยความเคียดแค้นสองตาคล้ายมีเปลวไฟพวยพุ่งเขาขบกรามแน่นทั้งแค้นทั้งเสียใจที่ไม่สามารถรักษาเกียรติยศศักดิ์ศรีของตนเองไว้ได้ เขาถอนใจขยับร่างที่ปวดเกร็งหลังพิงกำแพงขาถ่างอ้าซ่าปล่อยให้น้ำเงี่ยนไอ้เสกไหลออกจากรูตูดอย่างหมดสภาพ อิทธิฤทธิ์หอบหายใจรู้สึกสบายขึ้นเมื่อได้นั่งเปลี่ยนท่าแต่ก็สบายได้ไม่นาน ไอ้สงก็ปรี่ขยับเข้ามาแทนที่จ่อฅวยที่น้ำจวนจะออกเต็มที่
“ อย่า...ไอ้สัตว์นรก....กูจะตอบแทนพวกมึงอย่างสาสม” อิทธิฤทธิ์ด่าขยับตัวหนีแต่ก็หนีไม่พ้น คำขู่ของผู้พันรูปหล่อไม่มีผลต่อไอ้สงแม้แต่น้อย  ฅวยแข็งของมันจู่โจมอย่างรวดเร็ว ส่วนหัวมุดเข้าไปตามแรงดันแหวกผ่านน้ำเงี่ยนผสมเลือดที่เป็นตัวหล่อลื่นอย่างดีทำให้ส่วนที่เหลือมุดตามเข้าไปอย่างไม่ยากเย็นนัก ทันทีที่ฅวยเข้าไปหมดลำไอ้สงก็เริ่มเย็ต มันกระเด้าพาท่อนฅวยมุดทะลวงรูตูดที่สั่นสะท้านของนายตำรวจหนุ่มไม่ต่างจากรถไฟที่หลุดจากขบวน
อีกด้านหนึ่งหมวดสืบศักดิ์ฟุบหน้าลงบนฟูกสกปรก ยกตูดขึ้นฟ้าปะทะกับหน้าขาของไอ้เดชเสียงดัง
“...อูย..ซี้ดส์...เย็ตแรง ๆ ...เย็ตกูแร.....งงงงง”  หมวดหนุ่มร้องแบบไม่อายใคร ชำเลืองมองสารวัตรอิทของเขาที่กำลังโดนไอ้สงเร่งสปีดกระเด้าเย็ตอย่างเอาเป็นเอาตาย  พลางส่งเสียงเรียกอาเด
“ เฮ้ย...ไอ้กะเหรี่ยงมานี่ กูว่าพวกเรามาเล่นอะไรมันส์ ๆ กับไอ้นี่ดีกว่า”  อาเดตอนนี้เงี่ยนจนไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม ก้าวขึ้นมาบนที่นอนประจันหน้าโค้งตัวจ่อท่อนฅวยยักษ์ไปที่ปากสารวัตรหนุ่ม  อิทธิฤทธิ์ในท่านั่งกึ่งนอนหลังพิงกำแพงมองกระดอใหญ่ที่อยู่ระดับสายตา แล้วเงยหน้ามองเจ้าของฅวยที่สาดสายตามาประสานกับเขาพอดี ไม่มีคำพูดใด ๆ อาเดผงกหัวน้อย ๆ คล้ายเป็นการอนุญาต และเสี้ยววินาทีนี้เองที่นายตำรวจหนุ่มสูดลมหายใจลึก ทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนเป็นไปตามสัญชาติญาณซึ่งเขาเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน  ปากสวยได้รูปค่อย ๆ อ้าออกพร้อมลิ้นอ่อนตวัดเลียหัวฅวยใหญ่จนน้ำลายยืด  อาเดขาสั่นกึกหัวฅวยที่ไวต่อความรู้สึกถูกเลียแผล็บ ๆ ด้วยความเสียวกะเหรี่ยงหนุ่มยืดตัวเกือบจะเป็นเส้นตรงโดยที่ฅวยใหญ่ยังคาปากนายตำรวจอยู่ สองมือยันกำแพงยึดเป็นที่มั่นแล้วเริ่มโยกเอวเด้งหน้าเด้งหลังกระเด้าปากสารวัตรมือปราบด้วยกล้วยหอมดอยอย่างเมามัน ตอนนี้สงครามสวาทภายในห้องขังเริ่มเผ็ดร้อนยิ่งขึ้น เมื่อไอ้สงกระเด้าส่งดุ้นฅวยแข็งใส่รูตูดแบบไม่ยั้ง อาเดก็ยืนเย็ตปากสารวัตรหนุ่มฟันกระทบกันดังกึก ๆ ด้วยความเสียวสุดทน จังหวะที่ไอ้สงกดบั้นเอวบดอัดฅวยลึกเข้าไปในรูตูดอ่อนนุ่มอาเดก็ถอนฅวยออกและกระเด้าส่งฅวยเข้าไปเมื่อไอ้สงชักฅวยออก เสียงฅวยมุดทะลวงสองรูทวารในจังหวะที่สอดคล้องกันดังฟุบฟับผสานกับเสียงหอบหายใจของทั้งสองฝ่ายดังทั่วห้องขัง พวกมันทำวนเวียนอยู่อย่างนี้จนรูตูดและช่องปากของอิทธิฤทธิ์ร้อนฉ่า
ไอ้เดชยังคงก้มหน้าก้มตาตะบันรูตูดหมวดสืบศักดิ์อย่างลืมตาย ตาก็มองไอ้สงที่กระหน่ำเย็ตสารวัตรมือปราบจนตูดไม่ติดที่นอน ไอ้สงครางกัดฟันกรอดกระดกเอวเย็ตรูตูดอิทธิฤทธิ์เร็วบ้าง ช้าบ้างตามอารมณ์แรงเงี่ยนที่เพิ่มขึ้น มันขยับตัวอยู่ในท่าวิดพื้นและเร่งจังหวะกระเด้าเร็วขึ้น ๆ จนน้ำเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มไข่ทั้งสองเริ่มปวดหนึบ รูตูดของนายตำรวจหนุ่มหล่อไม่ได้ต่างจากรูหีของสาว ๆ แม้แต่น้อยดูเหมือนจะดีกว่าด้วยซ้ำ เนื้ออ่อนนุ่มภายในทั้งตอดทั้งรัดฅวยมันแน่น มันรู้ว่ามันกำลังจะถึงจุดสุดยอด รีบกระทุ้งแหกรูตูดที่คับแน่นเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะกระดกฅวยฉีดพุ่งน้ำกามร้อนผ่าว
“โอย...อูย...เย็ตแม่งงงงง.....อ๊ากกกกกก”  ไอ้สงร้องดังน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดออกจากลูกกระโปกอย่างแรง สันหลังอิทธิฤทธิ์เสียววาบเหมือนไฟช๊อตขณะที่น้ำรักของไอ้สงระเบิดใส่รูตูดเขาแหวกทะลวงผ่านไปจนถึงช่องท้อง 
“อูย....ซี้ดส์....ๆๆๆๆ” เสียงครางกระเส่าของไอ้สงดังระงมทุกครั้งที่ฅวยใหญ่ฉีดพ่นน้ำเงี่ยน อิทธิฤทธิ์เองก็รู้สึกได้ถึงฅวยไอ้สงที่ขยายใหญ่ขึ้น เต้นตุ้บ ๆ ปลดปล่อยน้ำเงี่ยนในตัวเขา มันล้มฟุบลงบนตัวเขาด้วยความเหนื่อยอ่อน ฅวยที่ค่อย ๆ อ่อนตัวของไอ้สงไหลหลุดออกจากรูตูดที่เปียกลื่นเป็นมันพร้อม ๆ กับเสียงถอนหายใจเฮือกใหญ่ของอิทธิฤทธิ์  เมื่อเห็นว่ารูตูดของอิทธิฤทธิ์ว่างลง ไอ้แมนไม่รอช้ามันรีบถอนฅวยออกจากปากอุ่นของหมวดศักดิ์ดังบ๊อกเดินส่ายฅวยตั้งโด่มายังสารวัตรมือปราบทันที มันพลิกร่างสารวัตรหนุ่มให้อยู่ในท่าคลานสี่ขา ใช้หมอนสองสามใบรองใบหน้าที่หล่อเหลาของเขาแทนแขนสองข้างที่ยังคงถูกมัดอยู่ข้างหลัง อาเดต้องจำใจถอนฅวยออกจากปากนายตำรวจอย่างอาลัยอาวรณ์ ในบรรดาลูกน้องของพ่อเลี้ยงเสกทุกคนรู้ดีว่าไอ้แมนมีรสนิยมซาดิสม์แบบรุนแรงที่สุด มันชมชอบเห็นเหยื่อของมันได้รับความทุกข์ทรมาน ปลอกคอหนังพร้อมโซ่อยู่ในมือมันตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่มีใครรู้ ไอ้แมนยิ้มเฮี้ยมก่อนล๊อคปลอกคอเข้ากับคอสารวัตรหนุ่มอย่างชำนาญ สงสารก็แต่อิทธิฤทธิ์ที่ทำอะไรไม่ได้มากนอกจากดิ้นอึกอักไปมา ส่วนอาเดก็ขยับไปคุกเข่าอวดท่อนเอ็นใหญ่ต่อหน้าเขาอย่างรู้งาน เหมือนรู้ใจไอ้แมนกดหัวสารวัตรรูปหล่อไปยังฅวยที่กระดกหงึก ๆ ของอาเดที่อยู่ตรงหน้า 
“อมต่อไป...อย่าหยุด” จากนั้นใช้สองขาแข็งแกร่งถ่างขาเขาออกพร้อมกับจ่อฅวยที่ตั้งเป็นลำไปยังเป้าหมาย อิทธิฤทธิ์ครางในลำคอเมื่อรู้ว่ากำลังจะโดนเย็ฅอีกรอบแต่ไม่มีเสียงลอดออกมาเพราะควยอาเดอัดอยู่เต็มปาก เขาสูดลมหายใจลึกเมื่อไอ้แมนเริ่มดันหัวฅวยบานเข้ามา
 “เอาเลย....เพื่อน  เอาตูดแม่งให้แหกคาฅวยเลย”  ไอ้สงส่งเสียงเชียร์มือชักกระดอที่อ่อนปวกเปียกหวังให้กลับมาแข็งอีกครั้ง ไอ้แมนดันกระดอเข้าออกรูตูดที่เปียกเยิ้มของอิทธิฤทธิ์อย่างต่อเนื่อง กระเด้าเย็ตเนิบ ๆ บางทีก็แช่ฅวยไว้สักพักแล้วค่อยโยกต่อ แหงนหน้าสูดปากรับรู้ถึงแรงดูดจากรูตูดแคบเล็กด้วยความพอใจ
“เฮ้ย...ไอ้แมนรออะไรอยู่วะ...”  ไอ้สงกับไอ้เดชแหย่ อยากเห็นลีลาซาดิสม์ของเพื่อน ไอ้แมนได้ยินคำเชียร์ของเพื่อนก็เหมือนนักมวยได้น้ำ มันเริ่มยกระดับการเย็ฅเป็นกระเด้าอย่างหนักหน่วงกว่าที่เคย ทั้งบดทั้งอัดทั้งหมุนควงเป็นวง หน้าท้องแบนราบกระแทกแก้มก้นที่หนั่นแน่นดังป๊าบ ๆ แรงกระเด้าอย่างรุนแรงทำเอาสารวัตรหนุ่มสั่นสะท้าน ตาเหลือกลานเมื่อฅวยอาเดถลำลึกเข้าคอหอยหมอยหยาบเบียดบี้กับจมูกจนคันยิบ ๆ กระโปกคู่งามฟาดผลัวะเข้าที่คางเขาเป็นจังหวะ
“อ...อบบบบ.....สส....ส..”  เขาส่งเสียงอู้อี้ซึ่งพอเดาได้ว่ากำลังตะโกนด่าและร้องด้วยความคับแค้น ร่องรูปวดระบมไปทั่วจากการถูกระดมเย็ตอย่างหนัก
“มันต้องอย่างงี้สิวะ” ไอ้สงยิ้มตามองท่อนฅวยดำทะมึนทะลุทะลวงรูตูดโยกไปมาจนเนื้อในแดงแจ๋ปลิ้นเข้าปลิ้นออก
ผู้หมวดสืบศักดิ์จ้องมองไอ้แมนที่ประเคนลีลาการเย็ตชั้นเซียนกับสารวัตรอิทหัวหน้าเขาตาไม่กระพริบ ส่วนอิทธิฤทธิ์เองรู้สึกเหมือนตกอยู่ท่ามกลางสมรภูมิรบที่ดุเดือดเมื่อทั้งปากทั้งตูดโดนกระหน่ำเย็ตอย่างไร้ความปรานี
ไอ้แมนยังคงตั้งหน้าตั้งตาอัดท่อนฅวยยาวจนลึกสุดโคนก่อนดึงออกมาเกือบสุดแล้วดันกลับเข้าไปใหม่ไม่หยุดหย่อน ในฐานะซาดิสม์ตัวพ่อมันไม่กระเด้าเปล่ามือนึงตบไปที่แก้มก้นขาวดังสนั่น อีกมือดึงโซ่ที่ปลอกคอจนตึงรัดคอจนเส้นเลือดปูด  อิทธิฤทธิ์หน้าหงายตากลับหน้าเขียวจากการขาดอากาศ ไอ้แมนไม่สนใจมันยิ่งเร่งกระเด้าหนักขึ้นกระหน่ำแทงรูแน่นของมือปราบหนุ่มอย่างไม่มีการออมมือ ร่างมันเกร็งกระตุกด้วยความเสียวมือตบตูดขาวจนแดงเป็นจ้ำ ในขณะที่อิทธิฤทธิ์หน้าเขียวคล้ำกว่าเดิมหมดปัญญาที่จะหยุดไอ้แมนที่ตอนนี้กำลังหน้ามืดกระเด้าตูดและรัดคอเขาอย่างเมามัน
“ซี้ดส์....แน่นฉิบหาย....ไอ้กะหรี่” มันร้องด่าโขยกร่างทับบั้นท้ายนายตำรวจไม่ยอมห่าง อิทธิฤทธิ์ไอดิ้นพราดรูตูดยังคงถูกกระหน่ำเย็ตอย่างเผ็ดร้อน ภายในรูทวารร้อนผ่าวจากการถูกเสียดสีอย่างหนัก แต่สิ่งที่เขาห่วงมากที่สุดคือลมหายใจที่ขาดหายเป็นช่วง ๆ ตามแรงผ่อนและกระตุกของไอ้แมน การที่อิทธิฤทธิ์โดนปลอกหนังรัดคอเกือบเอาชีวิตไม่รอดทำให้เขาไม่สามารถให้บริการอาเดได้  ซึ่งอาเดต้องก้าวลงจากที่นอนโดยอัตโนมัติแล้วเปลี่ยนเป้าหมายไปหาหมวดสืบศักดิ์ที่อยู่อีกด้านแทน ปล่อยให้ไอ้แมนเป็นศิลปินเดี่ยวเย่อรูตูดนายตำรวจหนุ่มตามลำพัง
สารวัตรอิทธิฤทธิ์ที่เก่งกาจ กลับทำอะไรไม่ได้เลยเมื่อถูกโหมเย็ตอย่างหนักจากไอ้แมน เหมือนเจอคู่ปรับตัวฉกาจ นายตำรวจหนุ่มได้แต่ครางหายใจไม่ออกเมื่อมันดึงโซ่ในมือจนตึงอีกครั้ง ยิ่งตึงรัดคอเขามากเท่าไหร่ ไอ้แมนก็ยิ่งกระเด้าฅวยเข้าออกรูตูดเขาถี่เร็วขึ้นเท่านั้น ยิ่งน้ำใกล้แตก มันยิ่งระดมเย็ตอย่างลืมตาย ขณะที่อิทธิฤทธิ์กำลังจะหมดลมหายใจ เสียงฟืด ๆ  ดังจากรูจมูกที่ไม่มีออกซิเจนไหลผ่าน ตากลับเหลือกไปมาลมหายใจเฮือกสุดท้ายกำลังจะหลุดลอยออกจากร่าง ไม่มีความปรานีจากไอ้ซาดิสม์แมน  มันไม่สนว่าตำรวจที่อยู่ตรงหน้ากำลังต่อสู้อย่างหนักเพื่อเอาชีวิตรอด มันยิ่งเร่งกระแทกท่อนฅวยแข็งแหวกทะลวงขนตูดเปียกเยิ้มกระจายออกเป็นวง มันรู้สึกได้ถึงพวงกระโปกหดตัวสูงบีบเค้นน้ำเงี่ยนที่อัดแน่นพร้อมที่จะระเบิดในทุกวินาที   
“อ๊ากกกก....ซี้ดส์....อูยยยยยยย”  ไอ้แมนครางลั่นสยิวกายด้วยความเสียวสุดขีด ลำฅวยยาวฉีดพ่นน้ำเงี่ยนขาวข้นใส่รูตูดที่ร้อนฉ่าจนเจ้าของสะดุ้ง อิทธิฤทธิ์ร้อนวูบวาบไปทั้งตัวขาสั่นพั่บ ๆ ควยที่อ่อนปวกเปียกโยกไปมาตามแรงกระเด้าของไอ้แมนก่อนหน้านี้ ไม่รู้กลับมาแข็งตัวตั้งแต่เมื่อไหร่ เขาดิ้นรนเมื่อปลอกที่คอยังคงรัดแน่นจนตาพร่าเห็นดาวระยิบระยับที่ค่อย ๆ เลือนหายไปพร้อมกับสติสัมปชัญญะ และในห้วงเวลาแห่งความเป็นความตายนั้น มือไอ้แมนก็คลายออกจากโซ่เมื่อน้ำเงี่ยนหยดสุดท้ายพุ่งออกจากรูเยี่ยว เหมือนตายแล้วเกิดใหม่อิทธิฤทธิ์ตัวเกร็งกระตุกอย่างรุนแรง สูดเอาอากาศที่เหม็นคละคลุ้งด้วยกลิ่นน้ำกามและสาบฅวยเข้าไปเต็มปอด เกือบเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ดุ้นฅวยกึ่งแข็งกึ่งอ่อนของเขากระดกแล้วปลดปล่อยออกมาอย่างไม่อาจควบคุม   สายน้ำสีอำพันไหลออกจากปากฅวยที่เปิดอ้าพวยพุ่งน้ำเยี่ยวราดรดไปบนที่นอนจนเปียกชุ่ม ปากเขายังคงไออย่างต่อเนื่องขณะที่รูทวารก็รับน้ำเงี่ยนของไอ้แมนจนหยดสุดท้าย มันลากฅวยยาวที่อ่อนตัวออกและไม่ลืมที่จะตบไปบนแก้มก้นของเขาอย่างแรงอีกครั้งเป็นการสั่งลา พวกไอ้พ่อเลี้ยงชั่วระเบิดเสียงหัวเราะใส่เขาอย่างสะใจโดยมีหมวดศักดิ์มองดูอยู่ด้วยใจระทึก
ผู้พันอิทธิฤทธิ์ฟุบหน้าไปบนที่นอนเก่า หน้าแดงด้วยความอายต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
“เขาถูกมันอัดถั่วดำจนเยี่ยวแตก, เขาถูกพวกมันเย็ดจนเยี่ยวราด” เสียงจากหัวใจที่ยับเยินดังก้องย้ำเตือนตัวเอง ขอบตาร้อนผ่าวด้วยน้ำตาลูกผู้ชายที่ไหลออกมา  หน้ายังคงแนบไปกับฟูกขยับไปมาเพื่อกลบเกลื่อนคราบน้ำตา ทำให้บั้นท้ายกำยำโก่งขึ้นโดยอัตโนมัติ ไอ้เสกที่เงี่ยนหนักจากภาพการเย็ดอันดุเดือดของไอ้แมนไม่ปล่อยให้โอกาสของมันหลุดไป รีบก้าวขึ้นมาคร่อมรูตูดที่เปียกลื่นไปด้วยน้ำหล่อลื่นชั้นเยี่ยมกดท่อนควยแข็งปั๋งเข้าใส่อย่างแรง สองมือจับเอวนายตำรวจหน้าหล่อไว้แน่นแล้วกระเด้าดุ้นเนื้อมิดลำจนพวงกระโปกงามฟาดผลัวะเข้ากับง่ามตูด
อิทธิฤทธิ์สั่นกระตุกเล็กน้อย ยังคงฟุบหน้ากับที่นอน เรี่ยวแรงไม่มีเหลือหลังจากโดนไอ้แมนกระหน่ำเย็ดจนเกือบตายคาควย  ความแข็งกร้าวแข็งขืนก็ดูเหมือนจะลดลง เสียงตะโกนก่นด่า ขู่เอาชีวิตพวกมันหายไปเหลือเพียงเสียงครางในลำคอ 
“ อา...ๆ ๆๆๆ......อือ .อ...อา อือออ.....ๆๆ ....”  เขาครางตัวเกร็งเป็นจังหวะทุกครั้งที่หัวควยใหญ่ทะลวงรูเขาจนสุดโคน เสียงกระดูกเชิงกรานปะทะกับง่ามตูดโดยมีกระโปกใบใหญ่ฟาดไปมาเป็นช่วง ๆ ดึงดูดให้สายตาทุกคู่จับจ้องมองเหมือนกำลังลุ้นกีฬามันส์ 
“ ซี้ดส์...”  ไอ้เสกสูดปากเสียงดังเมื่อกล้ามเนื้อหูรูดแข็งแรงของคู่เย็ดบีบรัดความเป็นชายของมันทุก ๆ ครั้งที่มุดเข้าออก มันพอใจเมื่อเห็นท่อนควยตัวเองถูกกลืนหายเข้าไปในตัวของศัตรูคู่แค้นครั้งแล้วครั้งเล่า อิทธิฤทธิ์นิ่วหน้ารู้อยู่เต็มอกว่าเขาไม่มีทางเลือกนอกจากยอมรับชะตากรรมที่พวกมันหยิบยื่นให้ ความคิดยังไม่ทันหายไปจากหัว เขาเริ่มรับรู้ถึงบางสิ่งบางอย่างในร่างกาย จะอย่างไรเขาก็เป็นคนที่มีเลือดเนื้อ ร่างกายที่แกร่งกำยำจากการฝึกฝนอย่างหนักไม่สามารถต้านทานจากสิ่งเร้าที่กระตุ้นสัญชาตญาณดิบของมนุษย์ทุกคนไปได้  ความรู้สึกเจ็บปวดจากการถูกเสียดสีรูทวารที่ไวต่อความรู้สึกเป็นเวลานานเริ่มเบาบางลงและค่อย ๆ เปลี่ยนจากปวดชาเป็นเสียวแทนทีละน้อย ๆ           
อิทธิฤทธิ์ไม่อยากเชื่อในสิ่งที่เกิดขึ้นกับร่างกาย ใจเขาต่อต้านอย่างหนักเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะมีอารมณ์ร่วมไปกับพวกมัน
“ เขาถูกพวกมันข่มขืนต่างหาก” พยายามหาเหตุผลมาหักล้างกับความจริงที่เกิดขึ้น แต่ดูเหมือนร่างกายเขาไม่เห็นด้วย  เขากลืนน้ำลาย อดไม่ได้ต้องก้มมองลอดหว่างขาตัวเอง หน้าเสียเมื่อเห็นควยตัวเองชี้โด่น้ำเมือกเหนียวใสย้อยออกจากรูเยี่ยวยืดยาวเป็นเส้นสาย แกว่งไกวไปมาตามแรงกระเด้า ส่วนรูตูดที่บวมเป่งยังคงบีบรัดควยอย่างไม่ยอมแพ้จนไอ้เสกครางกระเส่า
พ่อเลี้ยงเสกตอนนี้กำลังมัวเมาด้วยอำนาจราคะและอำนาจที่มีเหนือศัตรู มันขย่มรูทวารที่อยู่ตรงหน้าอย่างไม่รู้เหนื่อย กระเด้าเย็ดอย่างต่อเนื่องประมาณสิบห้านาที พลันจับขานายตำรวจหนุ่มพลิกผลักให้นอนหงายบนที่นอน เขาหัวหมุนติ้วเมื่อหัวเข่าถูกจับดันโย้จนติดหน้าอกโดยที่ควยใหญ่ยังปักคาอยู่ในรูตูดแดงก่ำอีกครั้งหนึ่ง
เสียงร้องเจ็บปวดเหมือนวัวถูกเชือดของหมวดศักดิ์ที่อยู่อีกมุมห้องทำให้เขาเหลือบไปมอง เห็นลูกน้องเขานั่งหันหน้าออกคร่อมร่างอาเด ขย่มตูดขึ้น ๆ ลง ๆ เหนือควยยักษ์ที่แทรกหัวบานเข้าไปในร่องรูที่แคบเล็กจนมิดลำยาว
“อ๊ากกก...อูย..ซี้ด...อ๊ากกก...เย็ดดด กระแทกกกแรงงงงงง”  หมวดหนุ่มร้องครางแยกไม่ว่าเจ็บปวดหรือสุขสมกันแน่ อาเดที่นอนอยู่บนพื้นซีเมนต์เอื้อมมือมาจับหัวไหล่คู่เย็ดยึดไว้เพื่อเพิ่มแรงกระเด้า ส่วนเอวก็กระดกสวนดุ้นควยขึ้นมาปะทะกับรูเสียวของตำรวจหนุ่มเป็นจังหวะ หมวดสืบศักดิ์ส่ายหัวไปมาเสียวสะท้านสุดหัวใจที่ร่องรูตนเองถูกเย็ดอย่างไร้ความปรานี มือเขากำควยแข็งไว้แน่นถอกไปมาตามจังหวะกระเด้าของอาเด
จากจุดที่เขาอยู่ อิทธิฤทธิ์มองเห็นเนื้อรอบ ๆ รูตูดหมวดศักดิ์ม้วนเข้าม้วนออกทุกครั้งที่ควยใหญ่ของเอเดเย็ดสวนขึ้นลงอย่างชัดเจน หมวดหนุ่มหน้าเบ้มือกระตุกชักว่าวให้ตัวเองถี่ยิบเมื่อรู้สึกน้ำใกล้แตกพร้อมกับสติที่กู่ไม่กลับด้วยความเสียว เขาขย่มกดตูดบดส่ายควงเป็นวงเข้าหาควยอาเดอย่างไม่เกรงกลัว พลันสายตาประสานเข้ากับสารวัตรอิทธิฤทธิ์อย่างจัง เขายิ้มและขยิบตาให้ก่อนร้องเสียงหลง
“ ซี้ดส์...อาส์...ๆๆๆๆ.....เย็ดแรง ๆ  แรงงงงงงงง”  หางเสียงขาดหายไปพร้อมกับน้ำกามขาวขุ่นที่พุ่งออกจากปลายควยเหมือนลาวาร้อนระอุและนั่นยิ่งเร่งเร้าให้รูตูดเขาตอดรัดควยอาเดมากขึ้นเป็นลำดับ อาเดกัดฟันกรอดพยายามข่มความเสียวไว้เขายังไม่อยากน้ำแตกตอนนี้ ผู้หมวดได้สังเวยท่อนควยเขาแล้วแต่กะเหรี่ยงหนุ่มต้องการมากกว่านั้น สารวัตรหนุ่มรูปงามต่างหากที่เขาใฝ่ฝัน คิดได้ดังนั้นอาเดผลุนผลันผลักหมวดศักดิ์ที่อยู่บนตัวเขาออก  ลุกขึ้นยืนแล้วเดินส่ายควยไปยังผู้พันอิทธิฤทธิ์ทันที
อาเดเขยิบเข้ามายืนใกล้พ่อเลี้ยงชั่วที่กำลังกระหน่ำเย็ดสารวัตรมือปราบแบบไม่ยั้ง มันเสียววาบเมื่อผนังรูตูดของผู้พันหนุ่มดูดดุ้นเนื้อมันอย่างต่อเนื่อง รู้สึกขอบใจไอ้สงกับไอ้แมนที่ชะโลมน้ำเงี่ยนจนเต็มรูช่วยให้เกมการเย็ดออกรสยิ่งขึ้น มันดันขาอ่อนของสารวัตรอิทให้โย้สูงขึ้น พร้อมกับเขยิบตัวโถมทับเร่งกระเด้าถี่ยิบ บดเอวขึ้นลงส่ายไปมาเหนือร่างกำยำของนายตำรวจหนุ่มแทงกระดอดุ้นเขื่องเข้าใส่รูตูดเขาไม่หยุดหย่อน กระแทกกระทั้นหัวควยถูไถปากรูและภายในอย่างทั่วถึง
ณ เวลานี้ความเจ็บปวดหายไปนานแล้วเหลือไว้แต่ความเสียวซ่านที่แผ่ปกคลุมร่างกายและจิตใจของผู้พันมือปราบจนบ่อยครั้งที่เขาลืมตัวเด้งตูดรับการกระแทกเย็ดอย่างรุนแรงของไอ้เสก เสียงคราง
“อา....ๆ ๆ ๆ อือ...ๆ ๆ....อึ๊บ ๆ ๆ อึ๊บ ๆ ๆ อา....ซี้ดส์....อึ๊บ ๆๆ”  ประสานดังระงมจากคู่เย็ดทั้งสอง
อิทธิฤทธิ์สังเกตว่าไอ้เสกเร่งจังหวะเร็วขึ้นเมื่อควยแข็งแหวกทะลวงน้ำเงี่ยนที่ขังอยู่เต็มรูกระจายออกจนเลอะง่ามตูดขาวไปทั่ว เสียงสปริงในฟูกเก่าดังอี๊ดอ๊าดเมื่อร่างสองร่างที่รองรับอยู่เด้งขึ้นเด้งลงตามแรงกระเด้าที่ขับเคี่ยวกันอย่างถึงพริกถึงขิง เหงื่อเม็ดเป้งผุดเต็มหน้าไอ้เสกหยดลงบนหน้าอกแกร่งของนายตำรวจหนุ่มจนมันปลาบ พอ ๆ กับแผ่นหลังของเขาที่เปียกโชกไปด้วยเหงื่อ มันเลื่อนมือมาจับข้อเท้าเขาแล้วดันจนแทบติดหัวไหล่เปิดช่องให้มันกระแทกควยมุดเข้ามุดออกได้ถนัดยิ่งขึ้น มันกระเด้าเย็ดด้วยความช่ำชองควยใหญ่เสียบทะลวงรูดากเป็นจักรผันไม่เคยหลุดจากรูแม้แต่ครั้งเดียว ส่วนเอวก็กระดกยึก ๆ บดอัดลูกกระโปกรกขนเบียดบี้ไปกับง่ามตูดแกร่ง
อาเดมองดูเจ้านายงัดกลเม็ดต่าง ๆ ออกมาระดมเย็ดตูดงามของผู้พันมือปราบด้วยความเงี่ยนจับใจ มือถอกควยที่เปียกเยิ้มด้วยน้ำเมือกรูดขึ้นรูดลงยืนรอคิวด้วยใจที่จดจ่อ
ไอ้เสกสบถเบา ๆ เมื่อใกล้ถึงจุดสุดยอดเต็มที มันเร่งสปีดกระหน่ำดุ้นควยเข้าใส่รูตูดศัตรูด้วยความสะใจ ทะลุทะลวงนายตำรวจคู่แค้นจนแทบจะจมลงไปในที่นอน ดันเข้าดันออกด้วยแรงกระเด้าครั้งสุดท้ายส่งท่อนควยใหญ่เข้าไปจนมิดด้ามแล้วร้องครางดังลั่นปลดปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งออกมาเป็นเส้นสายใส่ลำไส้ของอิทธิฤทธิ์เหมือนคลื่นยักษ์สึนามิ
“อ๊ากกกก....อ๊า....ซี้ดส์......” ไอ้เสกร้องครางเหมือนหมาเดือนสิบสอง ตัวมันสั่นสยิวเมื่อน้ำสุดท้ายหายเข้าไปในรูตำรวจหนุ่มมันดึงควยที่อ่อนตัวออกมาพยักหน้าส่งสัญญาณให้อาเดเข้ามาแทนที่
แต่ก่อนที่อาเดจะก้าวเข้าประจำที่ ไอ้เสกก็ยื่นแขนขวางไว้ “ กูว่าพวกเรามาเปลี่ยนบรรยากาศกันหน่อยดีกว่า”  มันพูดตาเป็นประกายสั่งลูกน้อง อิทธิฤทธิ์ถูกไอ้สงกระชากผมดึงจนหน้าหงายจากที่นอนไอ้เดชเข้ามาช่วยยกแขนทั้งสองขึ้น เขาขยับดิ้นเหมือนพอเป็นพิธี ไม่นานก็ถูกยกขึ้นจากที่นอนสำเร็จ พวกมันใช้ร่างกำยำเป็นที่รองรับตัวผู้พันหนุ่มโดยถ่างขาเขาออกพาดไปบนแขนของมันคนละข้าง ท่านี้ทำให้ตัวเขาลอยอยู่กลางอากาศรูตูดที่เปียกเยิ้มกลายเป็นเป้านิ่งอย่างช่วยไม่ได้ อาเดไม่รอช้าก้าวเข้ามายืนประจันหน้ากับสารวัตรหนุ่มโดยไม่ต้องมีใครบอก ควยที่ใหญ่อยู่แล้วยิ่งขยายใหญ่กว่าเดิม  กะเหรี่ยงหนุ่มจ่อหัวควยอุ่นจนติดรูตูดของผู้พันมือปราบ เมื่ออิทธิฤทธิ์เห็นหัวควยที่บานเหมือนเห็ดจ่อกับประตูหลัง เขาลนลานขมิบตูดปิดรูที่เผยออ้าออกทันทีด้วยความกลัว โดยไม่รู้ตัวอิทธิฤทธิ์มองไปยังไอ้เสกและเลื่อนไปยังอาเดด้วยสายตาวิงวอน แต่คำตอบมันชัดเจน
 “พวกมันเอาจริง”  หน้าถอดสีของสารวัตรอิทธิฤทธิ์กลายเป็นอาหารอันโอชะของไอ้พวกระยำ บนใบหน้าหล่อเหลามีทั้งความหวาดกลัว, งุนงง, อยากรู้อยากเห็น, อับอายและตื่นเต้นระคนกัน เขาสูดลมหายใจลึกอีกครั้ง นึกถึงค่ำคืนที่เขานอนอยู่ในห้องขังแล้วชักว่าวให้ตัวเองโดยมีภาพควยอาเดเย็ดปากเขาในมโนภาพจนน้ำแตก..... ดุ้นควยที่อ่อนหลังจากเยี่ยวแตกเริ่มแข็งตัวอีกครั้งและนั่นทำให้เขาตื่นจากภวังค์ ลอบมองดูหัวควยใหญ่แดงวาววับด้วยน้ำเมือกเหนียวที่กำลังจะระเบิดรูตูดเขาให้ย่อยยับด้วยใจหวิวหวั่น
“ชอบโดนล่อตูดใช่ไหม.....สารวัตร” ไอ้เสกพูดเย้ายิ้มชั่ว อิทธิฤทธิ์ขบกรามแน่นไม่ตอบ สายตาจ้องมองดูท่อนควยตนเองที่กำลังผงาดแข็งด้วยความอับอายที่ร่างกายกลับทรยศเขาต่อหน้าต่อตา เขาขยับตัวด้วยความหวาดหวั่นไปมาบนแขนแข็งแรงของไอ้สงกับไอ้เดช นึกโกรธตัวเองที่ยอมให้เหตุการณ์ลุกลามบานปลายมาจนถึงขนาดนี้ เขาจะไม่ยอมให้อภัยตนเองเด็ดขาด แต่อย่างไรก็ตามเสียงจากส่วนลึกของหัวใจกลับท้าทายเขาให้ยืดอก (แอ่นตูด) รับภาระกิจสำคัญ, ภาระหน้าที่ที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อย่างเขาจะถอยหนีไม่ได้
ทันใดนั้นเขาผ่อนลมหายใจ ความตึงเครียดสลายตัวอย่างรวดเร็ว กล้ามเนื้อทั่วร่างพลันผ่อนคลาย......เขาพร้อมแล้ว  อาเดขยับตัวเล็กน้อยถูไถหัวควยกับรูตูดอ่อนยวบแล้วดันงูยักษ์เข้าไป
“อ๊ากกกกก......”  อิทธิฤทธิ์ร้องเสียงหลงด้วยความเจ็บปวด ตาเบิกกว้างเมื่อหัวควยอวบอ้วนผ่านหูรูดรูทวารคับแน่นเข้าไป อาเดสูดลมหายใจลึกเมื่อค้นพบความหมายที่แท้จริงของความคับแน่น รูตูดหมวดศักดิ์ว่าคับแล้วแต่เมื่อเจอรูตูดสีชมพูที่แคบเล็กเปี่ยมเสน่ห์ของสารวัตรอิทมันต่างกันเหมือนหนังคนละม้วน แม้ว่าจะไม่ได้เป็นคนเปิดซิง แต่ก็คุ้มกับการรอคอย กะเหรี่ยงหนุ่มคิดในใจ
อาเดรู้สึกถึงหูรูดที่แข็งแรงกอดรัดหัวควยเขาเหมือนรักแท้ รู้ดีว่ารูตูดสารวัตรอิทธิฤทธิ์จะเป็นคู่เย็ดที่คับแน่น แต่เขาตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่าจะสอนนายตำรวจมือปราบว่าใครกันแน่ที่ถือไพ่เหนือกว่า เด็กหนุ่มคิดพลางกระเด้าเอวพรืดไปข้างหน้าอัดควยอวบอ้วนเข้าไปได้สองนิ้ว รูตูดอิทธิฤทธิ์ขมิบปิดแน่นตามสัญชาติญาณ ทำให้อาเดต้องกระแทกแรงขึ้นส่งดุ้นเนื้อเข้าไปได้อีกสองนิ้ว ผู้พันหนุ่มขมวดคิ้วหนา กัดฟันแน่นเกร็งกล้ามเนื้อจนนูนปฎิเสธการรุกล้ำของเด็กหนุ่ม แต่อาเดที่มีความเงี่ยนเป็นพลังกลับไม่ยอมแพ้ เอื้อมมือมาจับเอวสารวัตรหนุ่มไว้แน่นโยกเอวกระเด้าท่อนควยที่เหลืออีกสี่นิ้วเข้าไปจนหมดลำ
“อ๊ากกก....อื๊ดดดดด....อฟดดดดด”  ใบหน้าหล่อคมสันของอิทธิฤทธิ์บิดเบี้ยว ความเจ็บปวดแล่นจากรูตูดที่โดนอัดทะลวงพุ่งปรี๊ดสู่สมอง เขาอ้าปากหวอมองดูตูดอมดุ้นควยแปดนิ้วจนบวมเป่ง อาเดยังจับเอวนายตำรวจแน่นอัดควยส่ายเอวเป็นวงไปรอบ ๆ รู เหมือนให้คู่ต่อสู้ทั้งสองทำความคุ้นเคยกัน ส่วนไอ้สงกับไอ้เดชก็ช่วยขยับขาผู้พันมือปราบให้กว้างขึ้นอีก นั่นยิ่งทำให้รูตูดเขาแอ่นแต้ไปข้างหน้าเปิดโอกาสให้อาเดกระเด้าควยใหญ่เย็ดเข้าเย็ดออกอย่างเมามัน
อิทธิฤทธิ์ทิ้งร่างลงบนตัวไอ้สงกับไอ้เดชแบบหมดสภาพ เป่าปากเสียงดังหวังให้ความเจ็บคลายลง ความแข็งขืนของกล้ามเนื้อหูรูดลดลงอย่างประหลาดเมื่อเนื้อในสีชมพูเข้มเริ่มผ่อนคลายและเริ่มที่จะยอมรับการบุกจู่โจมจากดุ้นเนื้อยักษ์ แม้มองไม่เห็นเขาก็เดาได้ว่ารูตูดเขาขยายกว้างออกไปมากกว่าที่เคย เขาฝืนกลืนน้ำลายเอื๊อกใหญ่เมื่ออาเดเริ่มดึงเอวออกห่างถอนควยออกจากรูจนเกือบถึงหัวหยัก เด็กหนุ่มหน้าเบ้เสียวจับใจเมื่อควยถูกรูนายตำรวจตอด ตุ๊บ ๆ เป็นจังหวะโดยเฉพาะที่ส่วนหัวก่อนจะกระแทกควยส่วนที่เหลือกลับเข้าไปใหม่  อิทธิฤทธิ์กระตุกจนตัวโยนเมื่อร่างกายได้รับการเติมเต็มอีกครั้งโดยไม่ทันตั้งตัว อาเดแช่ควยใหญ่ไว้ชั่วครู่ก่อนลากออกมาจนเกือบสุดและก่อนที่อิทธิฤทธิ์จะสูดลมหายใจให้เต็มปอด บั้นเอวอาเดก็กระแทกกลับมาใหม่อัดท่อนควยยาวแปดนิ้วจมหายมิดด้าม อิทธิฤทธิ์สูดปากแหงนหน้าตาปรือครางหงิงไม่เป็นภาษา  “อาว์....อือออออ.......” ประสานกับเสียง “ ฟุบบบบ” เมื่อลมลูกสุดท้ายที่คาอยู่ในรูตูดถูกควยใหญ่เบียดออกมาจากร่องรูที่แคบเล็ก ตอนนี้ไม่มีอะไรกางกั้นมีเพียงเนื้อกับเนื้อ เมื่ออาเดเริ่มเย็ดอีกครั้งความเสียวจึงเพิ่มเป็นทวีคูณ  อาเดมองดูควยแข็งของตำรวจหนุ่มที่แกว่งไปมาระหว่างตัวเองกับหน้าท้องคู่เย็ดก็ยิ่งทำให้กะเหรี่ยงหนุ่มเงี่ยนจนสุดระงับ กระเด้าควยที่แข็งโป๊กเข้าใส่รูตูดแบบไม่มียั้งแถมเร่งสปีดให้เร็วขึ้นอีก ทำให้ไอ้สงกับไอ้เดชที่รองรับตัวสารวัตรหนุ่มต้องโยกตัวตามแรงเย็ดไปด้วย แต่สายตาพวกมันกลับแน่วนิ่งจดจ้องท่อนควยยาวใหญ่ของกะเหรี่ยงหนุ่มอย่างหื่นกระหายทุกครั้งที่มันทะลวงเข้าออกรูที่บวมแทบปริของนายตำรวจถี่ยิบ อิทธิฤทธิ์ต้องจำใจยอมรับดุ้นควยที่ถูกประเคนใส่รูตูดอุ่นเขาอย่างลูกผู้ชาย เด้งหน้าเด้งหลังตามแรงกระเด้าอันหนักหน่วงของอาเดตลอดเวลา รู้สึกถึงเนื้ออ่อนภายในรูทวารถูกขยายให้กว้างขึ้นเพื่อรองรับการเย็ดที่ทวีความดุเดือดในทุกขณะ
หมวดสืบศักดิ์จ้องมองผู้บังคับบัญชาของตนถูกกระหน่ำเย็ดด้วยความตื่นเต้นในขณะที่ปากก็ดูดเลียควยให้ไอ้เสกหวังให้ควยที่อ่อนปวกเปียกของมันจะแข็งตัวอีกรอบเพื่อมาเย็ดรูตูดที่กำลังว่างลงของเขาบ้าง แต่ไม่เป็นไปตามคาดไอ้เสกกลับสะกิดหัวไหล่เขาแล้วกดผู้หมวดหนุ่มที่กำลังเงี่ยนจัดให้ก้มต่ำไปยังรูตูดของสารวัตรอิทธิฤทธิ์ที่กำลังถูกอาเดระดมเย็ดอย่างลืมตาย
ผู้หมวดหนุ่มตัวร้อนวูบวาบด้วยความเงี่ยนรู้สึกเป็นเกียรติที่มีโอกาสได้เห็นรูตูดของหัวหน้าถูกเย็ดอย่างดุเดือดด้วยควยใหญ่ของอาเดอย่างใกล้ชิด ภาพตอปิโดเนื้อมันปลาบมุดเข้ามุดออกลากเอาเนื้อสีชมพูปลิ้นเข้าออกตามจังหวะเป็นภาพที่ยากจะลืมเลือน น้ำเมือกเหนียวหยดแหมะลงบนจมูกเมื่ออาเดดึงควยออกยิ่งทำให้อารมณ์เงี่ยนของหมวดหนุ่มเตลิดเปิดเปิง ตอนนี้สืบศักดิ์หน้ามืดตาลาย ทั้งร่างกายจิตใจถูกหล่อหลอมด้วยความเงี่ยน รู้ด้วยสัญชาติญาณว่าเขาต้องทำอะไร เขยิบเข้าใกล้รูตูดของผู้บังคับบัญชาหนุ่มรูปงามที่ลอยเด่นอยู่ห่างไม่ถึงคืบ ปากแดงค่อย ๆ อ้าออก แลบลิ้นอ่อนยาวไล้เลียไปยังรูตูดที่อ้าอมควยยักษ์ของอาเดจนเป็นเลขศูนย์อย่างแผ่วเบา เขาเลียรอบ ๆ รูทวารอย่างไม่ลดละบางครั้งก็ตวัดลิ้นเลียเลยไปถึงลูกกระโปกที่เปียกชุ่มด้วยน้ำเงี่ยนของอาเดจนสะอาดอีกด้วย
“ซี้ดส์.....อาว์.....ซซซซซซซ”  ทั้งอิทธิฤทธิ์และอาเดร้องครางพร้อมกันเมื่อโดนจู่โจมแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว อิทธิฤทธิ์ใจหายวูบเมื่อรู้ว่าเกียรติยศศักดิ์ศรีของเขาที่กำลังถูกทำลายลงอย่างย่อยยับได้ถูกเฝ้าสังเกตการณ์อย่างใกล้ชิดโดยผู้ใต้บังคับบัญชาของเขาเอง เขาเหลือบมองควยตัวเองที่ยังคงกระเด้งกระดอนไปมาพยายามที่จะระงับใจให้สงบลง แต่ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุควยเขากลับแข็งยิ่งกว่าเดิมอวดหัวถอกบานที่มีน้ำเมือกปริ่มรู สภาพที่ถูกทำให้ได้รับความอับอายต่อหน้าผู้ใต้บังคับบัญชาดูเหมือนจะทำให้เขายิ่งตื่นเต้นจนสุดระงับ อิทธิฤทธิ์หอบหายใจอย่างหนักหน่วงและในที่สุดเขาเริ่มปล่อยให้จิตใจคล้อยตามร่างกาย
ด้วยลีลาการเย็ดที่เผ็ดร้อนรุนแรงของอาเดทำให้อิทธิฤทธิ์ที่เริ่มยอมรับกับชะตากรรมตัวสั่นสะท้านขนลุกซู่ด้วยความเสียวซ่าน ไหนจะลิ้นที่พริ้วไหวของหมวดศักดิ์ที่ลากปาดเลียเป็นวงกลมรอบ ๆ รูตูดเขาโดยไม่หยุดหย่อน ทำให้อิทธิฤทธิ์ตาลอยกระดกตูดเป็นจังหวะตอบสนองกับอารมณ์เงี่ยนที่ทำให้เขาเกือบบ้า หัวใจที่เต้นโครมครามเหมือนถูกกระชากออกจากอกเมื่ออาเดถอนควยออกเปิดโอกาสให้ลิ้นหมวดศักดิ์ที่เกร็งจนเป็นรูปหอกแทงสวนกลับเข้าไปในรูสวาทสลับสับเปลี่ยนสอดคล้องกันอย่างเหมาะเจาะ ความรู้สึกเสียวจากแรงเสียดทานระหว่างรูตูดเขากับท่อนควยอาเดมันช่างวิเศษสุดยอด จนอิทธิฤทธิ์ไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้นอกจากครางกระเส่า
“ อา ๆๆๆ....อือออออ......อาว์...โอโอ...”  และด้วยท่าที่อยู่ในวงแขนของไอ้สงกับไอ้เดชช่วยให้เขามองเห็นรูตูดถูกย่ำยีอย่างชัดเจน สายตาจ้องมองดูควยใหญ่มุดเข้ามุดออกตลอดเวลา บางครั้งอาเดก็กระเด้าเต็มแรงจนหัวควยหยุ่นกระแทกครูดผนังลำไส้จนเขาสะดุ้งโหยง หนอกควยบดอัดกับหนอกควย หมอยดกดำของอาเดพันกันยุ่งกับขนตูดเขาจนแยกกันไม่ออก อย่างช้า ๆ อิทธิฤทธิ์ค่อย ๆ เลื่อนสายตามาจับจ้องไปที่ใบหน้าคู่เย็ด อาเดที่กำลังกระหน่ำเย็ดเขาไม่ใช่อาเดเด็กกะเหรี่ยงใสซื่อที่เขาเคยรู้จัก ใบหน้าที่ยังดูอ่อนเยาว์มีหนวดขึ้นรำไรบัดนี้มีแววหื่นกระหายอย่างชัดเจน กรามขบแน่นเป็นสันเหมือนเป็นการระดมกำลังเพื่อขับเคลื่อนดุ้นควยยักษ์ให้ทำหน้าที่ของมันอย่างสมบูรณ์
อาเดยังคงเย็ดต่อไปไม่หยุดเร็วบ้างช้าบ้างตามอารมณ์ บางทีก็กระเด้าเย็ดเนิบนาบบางทีก็หนักหน่วงรุนแรงตามแต่พละกำลังจะอำนวย และในที่สุดจุดสูงสุดของเกมการเย็ดก็มาถึง เมื่อจิตใจที่แข็งขืนของอิทธิฤทธิ์ผ่อนคลายโดยสิ้นเชิง  กล้ามเนื้อในรูทวารก็ผ่อนตาม ตอนนี้รูตูดนายตำรวจหนุ่มเปิดอ้ายอมรับควยเด็กหนุ่มโดยดุษฎีแล้ว ส่งผลให้อาเดสามารถกระหน่ำอัดท่อนควยยาวใหญ่ใส่รูตูดที่อ่อนนุ่มได้อย่างเต็มที่ไม่มีกั๊กอีกต่อไป
อิทธิฤทธิ์เสียววาบในขณะที่รูตูดถูกระดมเย็ดอย่างหนัก เนื้ออ่อนปลิ้นเข้าปลิ้นออกอย่างรวดเร็วร้อนจนไฟแทบลุกจากการถูกเสียดสี ความเจ็บปวดไม่มีเหลืออีกแล้วมีแต่ความมันส์ สารวัตรหนุ่มเงยหน้าสูดปากคราง ยิ่งโดนเย็ดมากเท่าไหร่เขาก็หวังให้อาเดประเคนอัดท่อนควยมหาสนุกใส่รูตูดเขามากเท่านั้น และเหมือนคำขอจะสัมฤทธิ์ผลทันตาเห็นสารวัตรหนุ่มสะท้านเฮือกใหญ่ด้วยความเสียวสุดหัวใจเมื่อหัวควยอาเดกระทบกับอะไรบางอย่างที่อยู่ลึกเข้าไป บางอย่างที่ใหม่สำหรับเขา ที่ที่ยังไม่เคยมีควยอันใดล่วงล้ำเข้าไปถึงมาก่อน
หมวดสืบศักดิ์ผงกหัวมองดูหัวหน้าเขาที่นอนพิงร่างไอ้สงกับไอ้เดชอย่างอ่อนแรง หน้าหล่อเหยแต่คงไม่ใช่จากความเจ็บปวดแน่ เขามั่นใจ จากนั้นเขาเริ่มขยับตัวขึ้นมาอ้าปากครอบไปยังควยแข็งของอิทธิฤทธิ์แล้วเริ่มดูด กวาดลิ้นเลียไปรอบ ๆ หัวควยดูดดุนเสียงจ๊วบจ๊าบ และไม่ลืมใช้นิ้วมือถูไถวนเวียนรอบ ๆ รูตูดที่ร้อนผ่าวของผู้บังคับบัญชาหนุ่มเป็นการช่วยกระตุ้นอารมณ์อีกทางหนึ่ง อิทธิฤทธิ์ต้องกัดฟันกรอดพยายามข่มใจไม่แสดงความพึงพอใจที่อาจเผลอหลุดออกมา
ส่วนอาเดเองรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังลอยอยู่บนสวรรค์ ไม่รับรู้ว่านายตำรวจหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าจะรู้สึกอย่างไร เด็กหนุ่มเอื้อมมือมาจับหัวไหล่เขาแน่นดึงเข้าหาตัวแล้วกระเด้าเย็ดถี่ยิบ บั้นเอวกระเด้งหน้ากระเด้าหลังอย่างรวดเร็วจนมองแทบไม่ทัน ในสมองมีอยู่อย่างเดียวคือต้องเย็ดรูตูดที่ตอนนี้กระเด้งสวนดุ้นควยเขาอย่างท้าทายให้แตกหักกันไปข้าง  กระเด้าเร็วบ้างช้าบ้างบางทีก็ถอนควยออกมาหมดลำให้หมวดศักดิ์ดูดเลียน้ำเงี่ยนผสมน้ำเมือกจากร่องตูดสารวัตรใหญ่จนสะอาด ก่อนที่หมวดหนุ่มจะบรรจงจับท่อนควยแข็งจ่อไปที่รูสวาทส่งสายตาเชื้อเชิญจากด้านล่างให้อาเดที่จ้องมองอยู่อย่างเงี่ยนจัด วนเวียนไปมาหลายครั้งจนอาเดรู้สึกว่าควยเขาพองขยายใหญ่ขึ้นอีก รู้ตัวว่าอีกไม่นานน้ำกำลังจะแตกก็เร่งกระหน่ำเย็ดส่งควยทั้งลำจนสุดโคนบดอัดหมอยหยาบกับตูดขาวครางเหมือนละเมอ ไอ้สงกับไอ้เดชเหมือนรู้งานมันรีบพลิกตัวนายตำรวจมือปราบให้นอนคว่ำโก้งโค้งยกร่างแหกขาออกให้อาเดสวนควยกลับเข้าไปในรูตูดที่ขมิบวาบ ๆ จนเต็มรัก ท่านี้ทำให้ควยใหญ่แทงเข้าไปลึกสุด ๆ ส่วนไอ้สงกับเดชก็พยายามสวนควยที่แข็งขมึงเย็ดปากอิทธิฤทธิ์อีกทาง สงสารก็แต่นายตำรวจมือปราบที่ตอนนี้เหมือนลอยอยู่กลางอากาศช่องปากโดนสวนด้วยควยใหญ่ขยับย้ายซ้ายทีขวาทีตามควยไอ้สงกับไอ้เดช ส่วนตูดก็สายเป็นเป้านิ่งให้อาเดตะบันเย็ดอย่างรุนแรง
อาเดปั๊มเอวยึกยักอยู่ไม่นานก็ครางลั่นรูเยี่ยวถ่างอ้า หัวควยกระดกหงึกหงัก พุ่งน้ำเงี่ยนเข้าใส่รูตูดอิทธิฤทธิ์อย่างแรงจนเขาครางลั่น น้ำเงี่ยนร้อนขาวข้นปริมาณมากลวกไส้ลวกพุงเขาแทบสุก
“อูย.....โอย...ซี้ดส์...โอ...ไอ้สัตว์...อ๊ากกกก” อาเดครางด้วยความสุขสมใจหวิว ๆ เข่าอ่อนยวบ ขาสั่นกึก ๆ อิทธิฤทธิ์เองก็อยู่ในสภาพที่ไม่ต่างกัน เมื่ออยู่ในท่าคว่ำหน้าหมวดศักดิ์ที่อยู่ด้านล่างก็ทำหน้าที่ตัวเองได้สะดวกขึ้น อมควยที่แข็งตัวเต็มที่ของหัวหน้าจนมิดโคน ควยทั้งลำเต้นตุ้บ ๆ ในปากเขาอย่างสุดระงับ ผู้พันมือปราบยังคงครางไม่หยุดเมื่อจุดกระสันต์ถูกราดรดด้วยน้ำควยอย่างต่อเนื่อง ความเสียวที่ได้รับจากทั้งตูด,ปากและควยพร้อม ๆ กันสุดที่เขาจะทานทนได้ตัวสั่นกระตุกครางเสียงดัง
 “อ๊า.....อ...ๆๆๆ”  และเหมือนกับว่าน้ำเงี่ยนที่พุ่งปรี๊ดออกจากปลายควยของอาเดไปผลักดันน้ำเงี่ยนของเขาเองให้พุ่งไปข้างหน้า เสี้ยววินาทีต่อมาเขาก็พวยพ่นน้ำควยใส่ลำคอของหมวดศักดิ์อย่างเนืองนอง น้ำเงี่ยนร้อนฉ่าไหลออกจากรูควยมากจนเขาคิดว่ามันจะไม่หยุดไหล แต่ที่แน่ ๆ หมวดศักดิ์ที่อยู่ด้านล่างกำลังมีปัญหากับการจัดการน้ำเงี่ยนปริมาณมากจนสำลักไอโขลก ๆ
อิทธิฤทธิ์ตัวสั่นเทิ้มสยิวไปทั้งร่างในขณะที่ร่างกายปลดปล่อยน้ำรักออกมา เมื่อความเสียวเริ่มเจือจางความหวาดกลัวก็เข้ามาแทนที่ จุดสุดยอดที่เพิ่งผ่านไปมันเป็นความสุขสุดยอดที่เขาไม่เคยเจอมาก่อน แม้เซ็กส์กับผู้หญิงก็ยังไม่เคยทำให้เสียวได้ขนาดนี้ เขาเริ่มกังวล ไอ้เสกหัวเราะในลำคอมองดูสารวัตรหนุ่มงุนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แผนการที่มันเตรียมไว้ให้ศัตรูคู่แค้นสำเร็จไปอีกขั้น
ไอ้สงกับไอ้เดชทิ้งตัวนายตำรวจหนุ่มหล่อลงบนพื้น ควยใหญ่ของอาเดหลุดจากรูตูดเสียงดังบล๊อก น้ำเงี่ยนที่อัดแน่นเต็มรูไหลออกจากรูตูดที่เผยออ้าทันที อิทธิฤทธิ์นอนฟุบหน้าหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนจากการเย็ดที่ยาวนาน สะท้านเฮือกเมื่อได้ยินไอ้เสกพูด
“เอ้า...ต่อเว้ย” เขาสูดลมหายใจด้วยความหนาวเหน็บมองเห็นไอ้เดชเดินเข้ามาหาด้วยลำควยแข็งโด่อวดหัวควยบานร่าที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือก พวกมันจัดการลากเขากับหมวดศักดิ์ขึ้นมาบนที่นอนจัดแจงให้อยู่ในท่าคลานสี่ขานอนคร่อมกัน เขาอยู่ข้างบนโดยที่มือสองข้างยังถูกใส่กุญแจอยู่ ไม่รอช้าไอ้เดชก็เข้าประจำที่มือจับบั้นเอวเขาไว้แน่น ย่อตัวนิดนึงก่อนกดหัวควยลื่นกับรูตูดที่ลื่นไม่แพ้กันของหมวดหนุ่มดันพรวดเดียวส่งควยทั้งลำจมหายไป สืบศักดิ์แหงนหน้าโดยอัตโนมัติรับรู้ถึงความอิ่มที่ได้รับอีกครั้งหนึ่ง อิทธิฤทธิ์เองรู้สึกโล่งอกเมื่อเป้าหมายไม่ใช่เขา แน่นอนเมื่อความเสียวหายไปเขาก็ไม่อยากเป็นทาสกามพวกมันอีกต่อไป แต่แรงปะทะหน้าท้องแกร่งไอ้เดชกับแก้มก้นเขาปั๊บ ๆ เมื่อมันเริ่มโยกเอวเย็ดหมวดศักดิ์ทำให้เขาไม่แน่ใจในโชคชะตา และเป็นดังคาดในขณะที่หมวดศักดิ์ลูกน้องเขากำลังโดนขย่มเย็ดอย่างรุนแรงจากไอ้เดช ไอ้สงก็ก้าวคร่อมเข้ามาระหว่างเขากับไอ้เดชสอดควยที่แข็งได้ที่เข้าไปในรูตูดรกขนที่ยังเผยออ้าจากแรงเย็ดของอาเด อิทธิฤทธิ์หน้าเบ้ความเสียวที่เคยมีกลายเป็นความเจ็บปวดแม้ไม่มากแต่ก็ทำให้หมดอารมณ์ไปดื้อ ๆ ไอ้สงเริ่มดันเอวไปข้างหน้าแรงขึ้นเป็นลำดับชักควยเข้า ๆ ออก เป็นจักรผันครู่เดียวแรงเสียดสีระหว่างเนื้อกับเนื้อก็เริ่มเปลี่ยนความเจ็บเป็นความเสียวให้กับสารวัตรมือปราบได้ไม่ยาก ในที่สุดสียงกัดฟันก็กลายเป็นเสียงคราง ควยอ่อนที่แกว่งไปมาเริ่มดีดตัวขึงขังอีกครั้ง หมวดศักดิ์ที่รองรับน้ำหนักตัวอิทธิฤทธิ์เริ่มดิ้นอึกอักเมื่อเรี่ยวแรงเริ่มหดหาย ขาเขาสั่นพั่บ ๆ แรงกระเด้าที่รุนแรงของไอ้เดชทำให้รูตูดเขาเสียววูบจุดกระสันต์ถูกกระตุ้นครั้งแล้วครั้งเล่าแต่จนใจที่ไม่สามารถช่วยตัวเองได้เพราะมือสองข้างต้องยันพื้นเพื่อรองรับน้ำหนักต้องปล่อยให้ไอ้เดชหาความสำราญจากรูตูดเขาฝ่ายเดียว พวกมันระดมเย็ดสองนายตำรวจอย่างเมามันบางครั้งก็สลับคู่เย็ดไปมา เดี๋ยวไอ้เดชย้ายมาเย่อรูสารวิตรอิทธิฤทธิ์ เดี๋ยวกลับไปกระเด้ารูตูดหมวดหนุ่ม ปล่อยให้ไอ้สงระบายความเงี่ยนใส่ผู้พันรูปหล่ออย่างเต็มคราบ เปลี่ยนถ่ายน้ำควยระหว่างรูตูดทั้งสองอย่างทั่วถึง อาเดกับไอ้เสกที่ควยเริ่มแข็งอีกครั้งไม่ปล่อยให้ปากของอิทธิฤทธิ์ว่างสลับสับเปลี่ยนกันเย็ดปากนายตำรวจหนุ่มจนน้ำแตกไปอีกรอบ
สงครามเย็ดที่ดุเดือดยังดำเนินต่อไปไม่หยุด จากกลางวันเป็นกลางคืนมีอยู่ช่วงหนึ่งที่อิทธิฤทธิ์ถึงกับหลับคาควยด้วยความเหนื่อยล้าสะดุ้งตื่นอีกทีเมื่อน้ำควยร้อนผ่าวสาดพุ่งเข้าหน้าเขาอย่างจัง เขาไม่รู้ว่าถูกพวกมันเย็ดกี่ครั้ง จำได้ล่าสุดเมื่อไอ้แมนพร้อมปลอกคอและโซ่ในมือเดินยิ้มเข้ามาหา เขาเหลือบตามองมันครางในลำคอแต่ไม่มีท่าทีว่าจะถอยแม้แต่น้อย และแล้ววาระสุดท้ายของเกมการเย็ดก็มาถึง อิทธิฤทธิ์นอนหายใจรวยรินโดยมีหมวดศักดิ์นอนแผ่อยู่ข้าง ๆ ร่างกายเขาปวดล้า โดยเฉพาะปากและตูด เขาเอื้อมมือไปคลำรูตูดที่เปิดอ้าไม่มั่นใจว่าชีวิตจากนี้จะดำเนินต่อไปอย่างไร..... ยังคงนอนหมดแรงอยู่บนพื้นเขาเห็นพวกมันเดินออกจากห้องขังไปทีละคนด้วยสายตาที่พร่ามัว......ด้วยน้ำควยและน้ำตา..................................
เช้าอีกวัน.....อิทธิฤทธิ์ตื่นสายกว่าทุกครั้งเนื่องจากศึกหนักเมื่อคืน สองมือถูกปล่อยให้เป็นอิสระ ยามหน้าเดิมไขกุญแจเข้ามาพร้อมไอ้เสก ในมือยังคงถือที่ช๊อตไฟฟ้าเตรียมพร้อม
“เอ้า...  คนอย่างกูพูดคำไหนคำนั้น โทรหาน้องมึงซะ”  ไอ้เสกโยนโทรศัพท์มือถือให้ อิทธิฤทธิ์รับโทรศัพท์ด้วยมืออันสั่นเทารีบกดเบอร์ที่บ้าน สักพักเสียงหวานใสที่เขาคุ้นเคยก็ดัง
“สวัสดีคะ บ้านยั่งยืนคะ” น้ำตาเขาไหลพรากอิงดาวน้องเขาจริง ๆ อย่างน้อยสิ่งที่เขาลงทุนไปก็ไม่เสียเปล่า เขาฟังนิ่งจนเสียงปลายสายพูดย้ำอีกหลายครั้งจนสายหลุดไป
“มึงอย่าคิดว่าน้องมึงปลอดภัยแล้วก็จะเปลี่ยนใจนะโว้ย  อย่าลืมว่าปล่อยได้กูก็จับได้ แต่คราวหน้ารับรองว่าน้องมึงจะไม่โชคดีอย่างนี้...รีบแดกข้าวซะ มึงกับกูยังมีเรื่องต้องสะสางกันอีกยาว”  ไอ้เสกตัดบท ตาวาวฉายแววเงี่ยน.............................
เป็นเวลาสองอาทิตย์แล้วหลังจากที่อิทธิฤทธิ์ถูกจับตัวมา จากผู้พิทักษ์สันติราฎษร์กลายมาเป็นเครื่องสนองตัณหาให้ไอ้เสกและพวก เขาไม่ปฎิเสธว่าการโดนพวกมันรุมเย็ดได้สร้างความเสียวให้กับเขาเป็นอย่างมากแต่เมื่อหมดฤทธิ์ยาปลุกเซ็กส์ ความคิดขัดขืนต่อสู้ก็ยังมีให้เห็นอยู่เนือง ๆ เพราะลึก ๆ แล้วจิตใต้สำนึกเขายังไม่ยอมแพ้ และบ่อยครั้งที่เขาถูกถล่มประตูหลังโดยที่สองมือถูกล๊อคด้วยกุญแจมือของเขาเอง ไอ้เสกก็รู้ดีถึงข้อนี้ มันไม่เพียงแค่อยากได้ตัวของนายตำรวจรูปงาม มันต้องการมากกว่านั้นมันต้องการให้สารวัตรมือปราบยอมศิโรราบให้กับมันทั้งตัวและหัวใจ มันยิ้มเมื่อคิดถึงแผนขั้นต่อไป
.........................................
เสียงโลหะกระทบกันดังจนอิทธิฤทธิ์สะดุ้งตื่นรู้สึกปวดเมื่อยไปทั้งตัวโดยเฉพาะรูตูดที่โดนพวกไอ้เสกจัดหนักเมื่อคืน ต่ำลงไปเขารู้สึกได้ถึงเนื้ออ่อนรอบๆรูทวาร ยังเต้นตุ้บ ๆ เหมือนควยยังคาอยู่บวมเป่งด้วยแรงเสียดสีอย่างหนัก กลิ่นคาวของน้ำเงี่ยนผสมกับกลิ่นเยี่ยวจากเสื้อยืดสีขาวขะมุกขะมอมที่ป็นอาภรณ์ชิ้นเดียวปกคลุมร่างกายเหม็นคละคลุ้ง น้ำตาลูกผู้ชายที่เหือดแห้งไปแล้วเอ่อล้นออกมาโดยไม่รู้ตัว ความเจ็บปวด เจ็บแค้นระคนอัดแน่นอยู่ในอกจนแทบระเบิด พวกมันต้องได้รับการตอบแทนอย่างสาสม เขากำสองหมัดที่ยังคงถูกไพล่หลังด้วยกุญแจมือแน่นเมื่อเห็นไอ้เสกเดินตามยามที่ไขประตูเข้ามา ไม่ให้สุ้มให้เสียงยามร่างยักษ์ตรงเข้ามาจิกผมเขาลากออกจากห้อง สารวัตรหนุ่มไม่มีทางสู้ถูกถูลู่ถูกังล้มลุกคลุกคลานตามแรงฉุดดึง เขาถูกเหวี่ยงลงไปบนฟูกที่วางอยู่มุมห้อง ๆ หนึ่งที่เขาไม่คุ้นตา นายตำรวจหนุ่มมองสำรวจ ใกล้ ๆ ฟูกที่เขานั่งอยู่มีโต๊ะตั้งอยู่ มีแส้หนัง, ไม้ที่ดูเหมือนไม้ปิงปองแต่ทำด้วยหนังที่หนาและหนัก, เทียนไขสีแดงที่จุดแล้ววางอยู่กับของอีกสองสามอย่างที่เขาไม่เคยเห็น อิทธิฤทธิ์เชิดหน้าวางท่าทรนงแต่ในใจเต้นโครมดังกลองรัว เดาไม่ออกว่าพวกมันจะมาไม้ไหน ด้านตรงข้ามเขาเป็นม่านกำมะหยี่สีดำที่กำลังถูกเปิดออก ชายกลางคนวัยเกือบหกสิบก้าวออกมาตามด้วยเด็กหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกับอาเด ทั้งคู่ร่างกายเปลือยเปล่า ชายต่างวัยเดินมาหยุดที่หน้านายตำรวจหนุ่ม อิทธิฤทธิ์ตาเบิกกว้างด้วยความตกใจ ควยสองดุ้นแข็งโด่ชี้หน้าเขา ชายสูงวัยนะไม่เท่าไหร่ แต่เด็กหนุ่มนี่ซิ เขากลืนน้ำลายดังเอื้อก ตาจ้องมองควยตรงหน้าใจเต้นรัว ควยเด็กหนุ่มช่างใหญ่โต อาเดว่าใหญ่แล้วยังสู้ไม่ได้และที่ต่างจากอาเดอีกอย่างก็คือหนังหุ้มปลายที่ถูกร่นไปจนสุดอวดหัวควยใหญ่บานร่าเหมือนเห็ดยักษ์ วาววับไปด้วยน้ำเมือกใสประกาศศักดาว่ากรำศึกบนเตียงมาอย่างโชกโชน อิทธิฤทธิ์อึ้งทำอะไรไม่ถูก ทั้งห้องเงียบกริบจนไอ้เสกพูดทำลายความเงียบ
“ ก็มึงมันดื้อ กูก็เลยต้องใช้บริการซางแปกับนองยีพ่อลูก...” เขาจับต้นชนปลายไม่ถูก งงกับคำพูดของมัน สองพ่อลูกซางแปกับนองยีเป็นพวกซาดิสม์ชาวพม่าที่อยู่ในแก๊งค์ของไอ้พ่อเลี้ยงชั่วซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการใช้เซ็กส์จัดการกับศัตรูที่ไม่ยอมก้มหัวโดยใช้เซ็กส์และการทำทารุณต่าง ๆ ไม่ว่าเฆี่ยนตี ทำร้ายร่างกายทุกรูปแบบ ตำรวจไทยจำนวนไม่น้อยที่โดนสองพ่อลูกพม่าเปลี่ยนชีวิตไปโดยสิ้นเชิง....ไอ้เสกยิ้มเหี้ยมไม่พ้นคืนนี้ศัตรูตัวฉกาจต้องก้มหัวให้มันและสิ้นฤทธิ์อย่างราบคาบ.....มันมั่นใจ ซางแปกับนองยีไม่เคยทำให้มันผิดหวัง มันถอยออกจากห้องพร้อมยามทิ้งให้อิทธิฤทธิ์ประจันหน้ากับพ่อลูกตามลำพัง ซางแปกับนองยีสบตายิ้มให้กันมองอิทธิฤทธิ์ด้วยแววตาหื่นกระหาย ไม่บ่อยนักที่เหยื่อของพวกมันจะหล่อเหลารูปร่างกำยำสมชายชาตรีอย่างนายตำรวจหนุ่มที่อยู่ตรงหน้า พวกมันเดินดาหน้าเข้าหาในขณะที่อิทธิฤทธิ์ถอยหนีจนหลังชนข้างฝา ซางแปใช้มือแกร่งคว้าหมับไปที่หัวไหล่กระชากจนหน้าเขาทิ่ม นายตำรวจไทยดิ้นรนถีบขาไปมาอย่างไม่ยอมแพ้แต่ด้วยมือที่ถูกพันธนาการเขาถูกจับให้คว่ำหน้าลงโดยมีมือสองข้างกดหัวเขาไว้ส่วนบั้นท้ายถูกดันขึ้นอยู่ในท่าโก้งโค้งสองขาถูกกดทับไว้ เขาดิ้นอีกครั้งอย่างแรงจนหลุดจากการจับกุม  ยังอยู่ในท่าโก้งโค้งหน้าแนบไปกับพื้นอิทธิฤทธิ์กระเสือกกระสนคลานหนี รู้อยู่ว่าโอกาสรอดแทบจะเป็นศูนย์แต่อย่างน้อยเขาก็ได้พยายามต่อสู้แล้ว และแน่นอนมีหรือที่ซางแปพ่อลูกจะปล่อยให้เหยื่ออย่างเขาหลุดมือไปง่าย ๆ ซางแปก้าวเข้ามาหาร่างที่โก่งตูดอยู่คว้าหมับที่พวงกระโปกแล้วลากกลับหลัง
“มึงจะหนีไปไหน...มานี่”  มันพูดขบเขี้ยวเคี้ยวฟันดึงพวงไข่เขาจนตึง  “อ๊ากกกกกกก.....”  อิทธิฤทธิ์ร้องเสียงดังด้วยความเจ็บปวดหน้าสั่นสะท้าน ความจุกยังไม่ทันจางหาย ก็รู้สึกเย็นวาบที่ลูกกระโปกและต้นขา....ถ้าเขามีตาหลังก็จะเห็นว่านองยีเด็กพม่าได้ใช้อุปกรณ์ที่ทำจากโลหะสีดำมีลักษณะเป็นด้ามโค้งสองอันประกบกันมีที่ล๊อคหัวท้ายมีรูตรงกลางเพื่องับลูกกระโปกเอาไว้ส่วนโค้งหัวท้ายถูกขัดไว้กับต้นขาแข็งแรงของเขา เมื่อใส่เรียบร้อยนองยีปล่อยสองขาเขาพร้อม ๆ กับกุญแจมือที่ถูกปลดออก เกือบจะทันทีที่ได้รับอิสระอิทธิฤทธิ์ใช้สองมือยันพื้นขยับตัวหมายลุกขึ้นเพื่อปกป้องตนเอง
“อ๊ากกกกก.......” เขาร้องลั่นด้วยความเจ็บปวดอีกครั้ง  พวงกระโปกเขาเหมือนถูกกระชากจนเกือบจะขาดจากตัว ยิ่งฝืนขยับลุกขึ้นความเจ็บปวดจากไข่ก็ยิ่งรุนแรงขึ้น เขาหน้าสั่นจากการขบกรามแน่นเพื่อระงับความเจ็บปวด แต่นายตำรวจหนุ่มไทยอย่างเขาจะยอมแพ้ต่อไอ้พวกต่างด้าวไม่ได้ เขาบอกตัวเอง พยายามหลายครั้งจนในที่สุดต้องยอมจำนนต่อความเจ็บปวดที่ได้รับ เขาหยุดนิ่งอยู่ในท่าคลานสี่ขาไม่กล้าขยับโดยพลการ ซางแปกับนองยีหัวเราะด้วยความพอใจเมื่อเห็นเหยื่อของตนดิ้นรนด้วยความทรมาน อิทธิฤทธิ์ก้มมองลอดหว่างขาตัวเองตามสัญชาติญาณ ใจสั่นเมื่อเห็นโหะสีดำขัดกับต้นขาโดยมีพวงกระโปกของเขาถูกล๊อคไว้ในช่องตรงกลาง ทุกครั้งที่พยายามยืนด้ามโค้งที่ขัดไว้กับขาจะถูกฝืนในขณะเดียวกันพวงกระโปกก็จะถูกดึงให้ได้รับความเจ็บปวด อุปกรณ์ดังกล่าวบังคับให้ต้องคุกเข่าอยู่ตลอดเวลาโดยมีไข่สองใบของเขาเป็นประกัน
“นี่เรียกว่า Enforcer Humbler  ทาสทุกคนต้องรู้จัก จำใส่กะโหลกมึงไว้”  นองยีพูด ตาจ้องมองรูตูดสีชมพูมีขนสีดำขึ้นอยู่โดยรอบของอิทธิฤทธิ์ที่ลอยเด่นยั่วตาเลียปากอย่างลืมตัว อิทธิฤทธิ์สมองมึนงงปวดไข่ตุ๊บ ๆ อ้าปากหายใจแรงไม่ได้ยินคำพูดของไอ้เด็กพม่าแม้แต่น้อย สองพ่อลูกยังคงจ้องมองรูตูดของนายตำรวจหนุ่มไม่วางตา กระดอสองดุ้นกระดกตีหน้าท้องแข็งแกร่งไปมาจนพวกมันอดใจไม่ไหว รีบคุกเข่าประกบร่างนายตำรวจซ้ายขวามือลูบไล้ไปมาบนแก้มก้นที่กลมกลึง นองยีเอื้อมมือกดหัวเขาให้แนบต่ำไปกับที่นอนจนก้นกระดกขึ้นอีกเล็กน้อย ซึ่งอิทธิฤทธิ์จำยอมทำตามอย่างไม่กล้าขัดขืน ความเจ็บปวดที่แล่นปรี้ดจากลูกกระโปกทำให้เขาไม่กล้าชะล่าใจ สองแก้มก้นถูกขยำขยี้จนแดงเป็นจ้ำ ซางแปแนบหน้าเข้าไปใกล้รูทวารจนกลิ่นเยี่ยวและน้ำกามโชยปะทะจมูก มันย่นจมูกสูดดมเข้าไปจนเต็มปอด ความเงี่ยนทำให้ควยใหญ่ตั้งตระหง่านตีหน้าท้องไปมา มันอ้าปากแลบลิ้นฉกไปยังรูดากที่ยับย่นเป็นจีบ อิทธิฤทธิ์สะดุ้งเมื่อลิ้นนุ่มสัมผัสเข้ากับเนื้ออ่อน ๆ ร่างเกร็งโดยอัตโนมัติเมื่อลิ้นอีกอันของนองยีแทรกตัวตวัดเลียรูตูดแล้วลากต่ำไปจนถึงพวงกระโปก ลิ้นสองอันผลัดกันเลียรูตูดที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายวนเวียนไปมาซ้ายทีขวาทีโดยไม่มีทีว่าจะหยุด
“ อูว์....” นายตำรวจหนุ่มกัดฟันแน่นอดไม่ได้ต้องครางออกมาด้วยความเสียวใจหล่นวูบเหมือนถูกผลักตกจากที่สูง ซางแปกับนองยียังใช้ลิ้นที่ชำนาญเลียดูดดุนร่องตูดจนอิทธิฤทธิ์ต้องกระเถิบตูดถอยด้วยไม่อาจทนกับความเสียวที่จู่โจมจนหัวใจจะวาย เขาแปลกใจทั้ง ๆ ที่โดนเลียตูดจนเสียวซ่านแต่เขากลับไม่ได้เกิดความเงี่ยนเหมือนตอนที่ถูกพวกไอ้เสกกระทำ อีกทั้งควยก็ยังคงอ่อนตัวไม่มีทีว่าจะแข็งตอบสนองกับความเสียวที่เกิดขึ้น แน่นอนเขาไม่ได้กินข้าวเมื่อเช้าและนั่นหมายถึงยาปลุกเซ็กส์  เขาหารู้ไม่ว่านี่เป็นแผนการของไอ้เสกที่ไม่ต้องการให้เขาเกิดอารมณ์จากยาปลุกเซ็กส์มันอยากให้เขายอมซางแปพ่อลูกตามที่ใจเรียกร้องด้วยความต้องการที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติอย่างแท้จริง
สองพ่อลูกไม่ยอมหยุดยังคงจู่โจมรูตูดสีชมพูไม่ยอมถอย  ยิ้มให้กันอีกครั้งจูบปากแลกลิ้นแลกน้าลายผสมน้ำเงี่ยนจากลิ้นสู่ลิ้นจนชุ่มโชก พวกมันจับเขาพลิกหงายโย้ขาที่งอจนเกือบติดหน้าอก ท่านี้ทำให้เขาเห็นซางแปกับนองยีก้มหน้าก้มตาใช้ลิ้นเลียพร้อมกับจูบซุกไซ้ไปตามรูดากเขาอย่างถนัดถนี่ บ่อยครั้งที่พวกมันมองมาประสานสายตาเขายิ้มอย่างผู้ชนะ ลิ้นนุ่มวนเวียนเลียไปมาจนเขาต้องแหงนหน้าระบายลมหายใจยาวหลับตาปี๋ รูตูดขมิบถี่วาบ ๆ อย่างไร้การควบคุมตอดลิ้นพวกมันอย่างท้าทาย ซางแปผงกหัวให้สูงขึ้นกดคางที่รกไปด้วยตอหนวดที่พึ่งขึ้นขยี้ไปกับรูตูดอ่อนนุ่มถูไถไปมา...
”อื๊อออออ....อา...” ได้ผลนายตำรวจหนุ่มดิ้นพราดด้วยความเสียวสุดขีด ซางแปแสยะยิ้มพอใจในผลงาน ขยับตัวลุกผละจากรูดากที่แสนยั่วใจอย่างเสียดายปล่อยให้ลูกชายตักตวงความหอมหวานจากรูตูดที่น่าหลงใหลต่อไป นองยีลากลิ้นเลียหาความสำราญจากร่องรูของนายตำรวจหนุ่มสักพัก ก็จับตัวเขาพลิกกลับให้อยู่ในท่าหมาหัวถูกกดแนบไปกับฟูกแอ่นตูดขึ้นฟ้าอีกครั้ง อิทธิฤทธิ์ดิ้นอึกอักเมื่อเหลือบตาเห็นซางแปคว้าเอาเทียนไขที่จุดแล้วจากโต๊ะด้านข้างยืนจังก้าคร่อมตูดเขาที่ตอนนี้นองยีเปิดทางสะดวกให้ เขาสูดลมหายใจอย่างหนาวเหน็บเตรียมตัวเตรียมใจกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น
“อุ๊บ”  เสียงอุทานหลุดออกจากปากเมื่อน้ำตาเทียนร้อน ๆ หยดลงบนแก้มก้นขาว กระตุกถี่เมื่อน้ำตาเทียนอีกหลายหยดราดรดลงมาเหมือนเม็ดฝนสีแดง มีบางหยดที่หยดลงไปในรูก้นที่เผยออ้าอยู่จนกระตุกหดตัวอย่างรวดเร็ว อิทธิฤทธิ์รู้สึกเหมือนมีมดคันไฟหลายร้อยตัวรุมกัดเนื้ออ่อนที่อยู่รอบ ๆ เขาขมิบถี่ขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อน้ำตาเทียนยังคงหยาดหยดลงมาไม่ขาดสาย กรามถูกขบจนเป็นสันนูนทำให้หน้าที่หล่อเหลาอยู่แล้วมีเสน่ห์อย่างประหลาด  ภาพนายตำรวจไทยที่ถูกทรมานยิ่งทำให้ซางแปพม่าสองพ่อลูกเงี่ยนจนสุดระงับท่อนควยกระดกหงึก ๆ พวกมันใช้น้ำตาเทียนทรมานเขาอีกพักใหญ่จนตูดทั้งตูดแดงฉานไปด้วยน้ำตาเทียนแทบไม่เหลือที่ว่าง หัวสมองเขาหมุนติ้วพยายามคิดหาวิธีเอาตัวรอด เขาสะดุ้งโหยงอีกครั้งเมื่อนองยีฟาดแส้หางม้าไปบนก้นเขาอย่างแรง น้ำตาเทียนที่แห้งแล้วหลุดกระเด็นและถูกแทนที่ด้วยรอยแดงจากแส้ทันที ความอับอายและความเจ็บปวดจากการถูกเหยียดหยามทำให้เขาน้ำตาเล็ด แส้ยังคงหวดกระหน่ำลงมาอย่างไร้ความปรานี น้ำตาเทียนที่เกาะอยู่เต็มก้นตอนนี้หลุดออกหมดเหลือไว้แต่รอยแดงพาดผ่านไขว้ไปมาบนเนื้อขาว แล้วจู่ ๆ นองยีที่อยู่ในอารมณ์เงี่ยนสุดขีดก็ยัดด้ามแส้ในมือเข้าไปในรูตูดผู้พันหนุ่มโดยที่เขาไม่มีโอกาสสู้      
 “ อ๊ากกก......”  อิทธิฤทธิ์ร้องจ๊ากพยายามย้ายตูดหนีแต่ไม่สำเร็จ  ด้ามไม้แหวกรูทวารเข้าไปได้เกือบสองนิ้ว เขาก้มหน้างุดไม่กล้าแม้แต่จะสบตาพวกมัน
“ เงยหน้า”   ซางแปสั่งเสียงเหี้ยม  ใจนึงก็แค้นพวกมันจับใจแต่อีกใจก็กริ่งเกรง ในที่สุดอิทธิฤทธิ์ก็ค่อย ๆ เงยหน้าโดยยังคงอยู่ในท่าหมาประจันหน้ากับซางแปและนองยีที่ยืนห่างกันประมาณสองเมตร
“ ทีนี้มึงคลานมาอย่างหมาใช้ปากอมควยกูกับลูก แต่มีข้อแม้ว่ามึงห้ามทำด้ามแส้ที่ปักคาตูดมึงหลุดเด็ดขาด.....ไม่อย่างงั้น”  ซางแปหยุด หัวเราะหึ ๆ ในคอ อิทธิฤทธิ์ไม่มีทางเลือกตายังเปียกด้วยน้ำตาลูกผู้ชาย เขาคลั่งแค้นพวกมันจนแทบบ้าแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องคลานเข้าไปช้า ๆ พยายามขมิบตูดรัดด้ามแส้เอาไว้ ควยซางแปใหญ่พอ ๆ กับพวกไอ้สง เขาไม่รอช้ารีบอ้าปากอมควยใหญ่เข้าไปหวังให้ภารกิจที่ได้รับเสร็จสิ้นก่อนที่ด้ามแส้ในตูดจะหลุดออกมา  ซางแปเข่าแทบทรุดเมื่อท่อนควยทั้งดุ้นถูกอมเข้าไปในคราวเดียวไม่นึกว่านายตำรวจหนุ่มไทยชายแท้ที่หล่อเหลาจะดูดควยสร้างความเสียวได้มันส์ขนาดนี้ มันยึดหัวเขาไว้แน่นแล้วแอ่นเอวกระแทกท่อนเนื้อเย็ดปากเขาไม่ยั้ง อิทธิฤทธิ์ปล่อยให้มันสังวาสกับช่องปากเขาจนพอใจ เขาชำเลืองมองนองยีที่กำลังถอกควยรออยู่อย่างใจเย็น หัวควยใหญ่ที่ผลุบเข้าผลุบออกคือเป้าหมายต่อไป  สารวัตรมือปราบรวบรวมสติที่เหลือไม่มากนักคลานเข้าหาเด็กหนุ่มอ้าปากออกตามสัญชาติญาณพยายามอยู่พักใหญ่ก็สามารถอมควยที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอมาได้สำเร็จ นองยีสูดปากซี้ดส์ด้วยความเสียวเหมือนซางแปผู้พ่อเด็กหนุ่มจับหัวอิทธิฤทธิ์ไว้แล้วกระเด้าส่งท่อนควยทะลวงปากสวยจนบิดเบี้ยวเสียรูป อิทธิฤทธิ์น้ำตาเล็ดอีกครั้งจากปากที่อ้ากว้างจนขากรรไกรแทบค้างเมื่อควยใหญ่ชำแรกผ่านลำคอเข้าไป เสียงควยมุดทะลวงเข้าออกปากดังสวบสาบจนน้ำลายแตกฟอง ไข่ใบใหญ่ตีกระทบคางเขาดังกึก ๆ อิทธิฤทธิ์คลานไปมาซ้ายทีขวาทีสลับดูดเลียดุ้นควยพ่อลูกไม่หยุด..... ดุ้นควยที่เย็ดทะลวงปากเขาไม่ใช่ปัญหา ด้ามแส้ที่คาตูดเขาต่างหากที่เป็น คำสั่งของซางแปยังดังก้องในหู  เขาพยายามเกร็งขมิบรูตูดอย่างสุดความสามารถที่จะไม่ให้ด้ามแส้หลุด แต่การที่เขาคลานไป ๆ มา ๆ หลายครั้งทำให้ด้ามแส้เริ่มขยับหลุดออกจากกล้ามเนื้อหูรูด จนในที่สุดมันก็ร่วงลงสู่พื้น!
อิทธิฤทธิ์หน้าถอดสีเมื่อซางแปก้มเก็บด้ามแส้จากพื้น มันเงื้อแส้ในมือทำท่าหวดใส่  อิทธิฤทธิ์ยกมือป้องตามสัญชาตญาณ ซางแปยิ้มเหี้ยม มันจิกผมลากให้เขามาอยู่กลางห้อง จากนั้นก็สั่งให้เขายกตูดขึ้นซึ่งอิทธิฤทธิ์ก็ไม่ขัดขืน ซางแปลุกขื้นยืนทำท่าทะมัดทะแมงเอื้อมมือไปที่โต๊ะหยิบเอาไม้ปิงปองที่ทำด้วยหนังมากระชับแน่นในมือ มันใช้ตีนข้างหนึ่งเหยียบหัวเขาจนบี้ติดกับพื้นซีเมนต์  ตวัดไม้ในมือกระหน่ำฟาดไปบนก้นงามไม่ยั้ง
“ อ๊ากกกกกก....” อิทธิฤทธิ์ร้องลั่นด้วยความเจ็บปวดพยายามดิ้นรน รอยแดงปรากฎบนเนื้อขาวทันที เขาตัวสั่นเทิ้มด้วยความเจ็บปวดฟันกระทบกันดังกึก ๆ ซางแปหวดไม้ลงบนตูดขาวจนเนื้อเต้นระริก อิทธิฤทธิ์ร้องโอยเมื่อไม้ฟาดเข้ากับเนื้อเต็มแรง ไม่ช้าแก้มก้นทั้งสองข้างของเขาก็แดงก่ำอย่างกับมะเขือเทศสุก ไม้หนาหนักยังคงกระหน่ำรอยเดิมจนผิวหนังเริ่มเป็นห้อเลือดและปริแตก เลือดไหลซิบเป็นทาง
“ กูบอกแล้วว่าอย่าทำด้ามแส้หล่น นี่คือบทเรียนที่มึงจะต้องได้รับเมื่อขัดคำสั่งกู มึงต้องทำตามกูทุกอย่างไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น จำใส่กะโหลกตื้น ๆ ของมีงเอาไว้”  ซางแปตวาดสำทับมือก็หวดไม่หยุด ความเจ็บปวดจากการถูกไม้ตีก้นทำเอาสมองเขาชา มือซางแปตวัดหวดไม้ไม่ยั้งจนเลือดสีแดงสดสาดกระจายติดไม้เป็นด่างดวง หน้าหล่อถูกตีนไอ้พม่าซาดิสม์เหยียบบี้ไปกับพื้นน้ำตาเขาไหลพรากด้วยความเจ็บปวดระคนแค้น ในที่สุดเขาก็ทนความเจ็บปวดไม่ไหวร้องบอกขอให้มันหยุดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือไม่เหลือคราบนายตำรวจมือปราบที่เก่งกาจ
“อ๊ากกก...กูจำ...จำได้ดดดแล้ว พะ....พอ กูยอม....แล้ว “  อิทธิฤทธิ์วอนขอละล่ำละลัก ไอ้ซางแปยังกระหน่ำไม้ไม่หยุด
“มึงพูดกับนายมึงอย่างนี้หรือไง”  พูดพลางตวัดมือฟาดไม่ยั้ง
“จำแล้ววววว....ผมจำได้แล้วว...พอเถอะครับบบ....” อิทธิฤทธิ์ร้องไห้เสียงสั่น รีบเปลี่ยนสรรพนามทันที  ซางแปหัวเราะสะใจเหวี่ยงไม้ในมือทิ้ง
“ ก็แค่นั้น “ มันเหนื่อยหอบหายใจเร็ว อิทธิฤทธิ์นอนนิ่งซบหน้ากับที่นอนสีคล้ำหายใจฟืดฟาดทั้งเจ็บทั้งอาย  เขายังรู้สึกได้ถึงเนื้อที่แก้มก้นยังเต้นตุ้บ ๆ จากแรงหวด ความเจ็บปวดยังไม่ทันจางหายเขาก็ถูกจิกผมพลิกตัวนอนหงาย ไม่พูดพร่ำทำเพลง นองยีพม่าหนุ่มก็นั่งคร่อมกดตูดทับหน้าเขา
“ เลียตูดกู...ซี้ดส์ “ นองยีสูดปากรอด้วยความเงี่ยน อิทธิฤทธิ์อึ้งมองดูรูตูดที่รกขนของนองยีรี ๆ รอ ๆ จนเด็กหนุ่มรำคาญ
“ เลียซิวะ...ไอ้สัตว์ “ มันตะคอกพร้อมกับบดอัดตูดต่ำลงมา อิทธิฤทธิ์น้ำตานองหน้าจำใจแลบลิ้นเลียไปตามร่องตูดที่เปียกชื้นและเหม็นอับ
“นั่นละ....เลียแรง ๆ “ นองยีสั่ง
จะอย่างไรการที่อิทธิฤทธิ์โดนไอ้เสกและพวกรุมเย็ดจนนับครั้งไม่ถ้วน ได้ฝากรอยประทับในความทรงจำของเขาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  เวลานี้ความทรงจำในสมองถูกรื้อฟื้นขื้นมาอีกครั้งเหมือนหนังเรื่องเก่าที่ดูจนจำได้ขึ้นใจ แม้จะไม่มีฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์แต่ด้วยลีลาที่เหนือชั้นของซางแปและนองยี ก็ปลุกอารมณ์เขาให้ตื่นตอบสนองกับความเสียวที่ค่อยก่อตัว  ควยอ่อนเริ่มแข็งตัวทีละน้อย อารมณ์เงี่ยนเขาถูกกระตุ้นด้วยการถูกทรมานและการถูกย่ำยีศักดิ์ศรีจนไม่เหลือหรอ เขาเบิ่งตามองดูรูดากที่วนเวียนอยู่บนใบหน้าด้วยความรู้สึกตกต่ำสุดขีด ฝืนลากลิ้นวนเวียนรอบๆ เลียตูดและกระโปกให้นองยีอย่างทั่วถึง  ควยใหญ่ของนองยีแข็งโด่เคลื่อนตัวไปมาตามแรงโยกของเด็กหนุ่มที่ถูกขับเคลื่อนด้วยความเสียวจากรูตูดโดยลิ้นของเขาเอง ทันใดนั้นท่อนควยใหญ่ของนองยีก็ถูกลิ้นนุ่มอีกลิ้นละเลงเลียหัวถอกจนเด็กหนุ่มครางเสียงกระเส่า อิทธิฤทธิ์ช้อนตามองเจ้าของลิ้นอีกอันซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน  ซางแปนั่นเอง! ควยใหญ่ของนองยีค่อย ๆ ถูกซางแปกลืนหายไปทีละน้อยจนมิดลำ ภาพที่พ่อลูกชาวพม่าทำให้ต่อกันมันยิ่งทำให้อิทธิฤทธิ์หน้ามืดตาลาย  นองยีตอนนี้แหงนหน้าครางด้วยความสุขสมเมื่อโดนรุมทั้งสองทางเข่าอ่อนยวบทิ้งตัวทับหน้านายตำรวจไทยจนหายใจไม่ออก อิทธิฤทธิ์ต้องใช้สองมือยันแก้มก้นสองข้างไว้โดยลิ้นยังคงลากเลียรูดากนองยีไม่หยุด ซางแปอมควยดูดเลียนองยีพักใหญ่ก็เปลี่ยนท่าเขยิบขึ้นมานั่งคร่อมหน้าอิทธิฤทธิ์เคียงข้างลูกชายแล้วกดควยสองอันเข้าไปในปากที่อ้ารออยู่ของเขาพร้อมกัน อิทธิฤทธิ์ดิ้นสำลักขาดอากาศจนหน้าเขียวแต่ซางแปสองพ่อลูกไม่สนใจ สองมือกอดก่ายอ้าปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มโดยท่อนล่างยังคงกดดันท่อนควยทะลวงปากนายตำรวจมือปราบอย่างเมามัน อิทธิฤทธิ์ดิ้นขลุกขลักเขาคงขาดใจตายแน่ถ้าสองพ่อลูกนั่นไม่หยุดเสียก่อน เขาไอโขลก ๆ จังหวะเดียวกับที่ท่อนควยสองดุ้นถูกถอนออกอย่างทันท่วงที ซางแปและนองยียังคงนั่งเคียงข้างกันสลับกันหย่อนตูดให้อิทธิฤทธิ์ดูดเลียต่อไป นองยีตาเป็นประกายเมื่อเห็นควยที่เริ่มแข็งตัวของอิทธิฤทธิ์ มันโน้มตัวเอื้อมมือมาเกาะกุมไว้แล้วชักว่าวให้อย่างเมามัน มือนึงกำควยไว้แน่น ใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้ของมืออีกข้างถูไถหัวควยที่ลื่นด้วยน้ำเมือกวนสวนทางกับดุ้นควยที่มันจับโยกไปทางตรงกันข้ามจนอิทธิฤทธิ์หน้าเบ้เสียวหัวควยจนต้องครางออกมา
“ซี้ดส์”  ซางแปกับนองยียิ้มให้กันทั้งคู่โน้มตัวเข้าหาท่อนควยอิทธิฤทธิ์ในท่า 69 ผลัดกันใช้ปากอมควยให้เขาดูดเลียตั้งแต่หัวหยักจนถึงพวงกระโปกแล้วลากลิ้นกลับมาบรรเลงชิวหาพาเพลินให้กับรูตูดเปี่ยมเสน่ห์จนนายตำรวจหนุ่มครางหงิง สองพ่อลูกใช้มือแบะแก้มก้นที่บอบช้ำจากการโดนตีให้อ้าออกโชว์รูตูดแดงที่ขมิบวาบ ๆ ส่งลิ้นลงไปควานจนทั่วรูเสียงดังจ๊วบจ๊าบโดยที่ไม่ลืมโหย่งตูดกระเด้าเย็ดปากเขาที่อยู่อีกด้านเป็นการตอบโต้ มันวนเวียนทำเช่นนี้อยู่นานจนควยอิทธิฤทธิ์แข็งจวนระเบิดส่วนรูตูดก็ขมิบวาบ ๆ ยั่วลิ้นที่ไล้เลียไปมาหน้าเขาแดงก่ำด้วยความเงี่ยนที่เพิ่มมากขึ้นทุกขณะ จนเมื่อซางแปเปลี่ยนท่าลุกขึ้นปล่อยให้นองยียกเอวกระเด้าเย็ดปากนายตำรวจไทยตามลำพัง มันนั่งยอง ๆ ที่ข้างหูเขาพูดเหมือนกระซิบ
“เงี่ยนมากนะมึง...เดี๋ยวกูจัดให้”  อิทธิฤทธิ์เหลือบมองเห็นท่อนควยซางแปแข็งโด่อยู่ข้าง ๆ โดยมีควยนองยีกระเด้าเย็ดปากไม่หยุด เขาคิดสะท้อนใจที่ต้องมาอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออกอย่างนี้ ไม่นานพวกมันก็จับเขาพลิกกลับมาในท่าหมาอีกครั้ง พลันนองยีปลดล๊อคอุปกรณ์ที่ขัดขาปลดปล่อยพวงกระโปกเขาเป็นอิสระ เขาแปลกใจที่พวกมันปล่อยเขาแต่สิ่งที่ทำให้เขาประหลาดใจมากกว่าก็คือ เขากลับไม่ยอมไปไหน ยังคงคลานสี่ขานิ่งอึ้งอยู่อย่างนั้น  ด้วยร่างกายกำยำกว่าสองพ่อลูกมากเขาสามารถจัดการพวกมันได้ไม่ยาก แต่เขากลับเลือกที่จะนิ่งและก่อนที่สมองเขาจะสั่งการ เสียงซางแปก็ดังขึ้น
“มึงมันก็แค่ทาสชั้นต่ำ ที่ไม่เคยอิ่มจากการถูกลงโทษ มึงแค่รอนายอย่างกูที่จะมาเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของมึงเท่านั้น....ไอ้อิทธิฤทธิ์”  มันเรียกเขาซะเต็มยศ เสียงซางแปสะท้อนก้องเข้าไปในหัวย้อนไปย้อนมาขัดแย้งกับความคิดเขาอย่างแรง ในที่สุดใบหน้าหล่อเหลาก็กระตุกและในเสี้ยววินาทีนั้นเองเหมือนกับว่าคำพูดของซางแปได้จี้ใส่ใจดำเขาอย่างจัง อิทธิฤทธิ์ก้มหน้าฟุปไปบนที่นอนโก่งตูดกำยำท้าสายตาพ่อลูกซาดิสม์อย่างหมดอาย  ด้วยประสบการณ์ที่ช่ำชองของซางแปมันรู้ว่าห้วงเวลานี้สำคัญที่สุด เมื่อเหยื่อกำลังลังเลจากความเงี่ยนที่เกาะกุมจิตใจ คำพูดชี้นำเยาะเย้ยถากถางในช่วงเวลาที่เหมาะสมเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เหยื่อหลายรายต้องกลายเป็นทาสให้มันและลูกย่ำยีตามใจชอบมานักต่อนัก และแน่นอนสารวัตรมือปราบที่นอนโก่งตูดรอให้มันขย่มเย็ดก็ไม่ต่างกัน ซางแปพูดย้ำหลายครั้งจนมันแน่ใจ จึงลุกมาที่บั้นท้ายกลมแน่นของเหยื่อที่นอนหายใจแรง จ่อท่อนควยแข็งปั๋งที่ปากรู ปาดขึ้นลงเป็นการทักทายสองสามทีแล้วดันหัวควยที่เปียกโชกด้วยน้ำเมือกเข้าไปในรูตูดที่ถ่างรอยู่ทันที
“อืออออ...” อิทธิฤทธิ์ตาปรือตัวเกร็งผงกหัวครางเสียงแผ่วเมื่อหัวควยถูกยัดผลัวะเข้าไป  ซางแปไม่รีรอมันดันควยที่ส่วนหัวผ่านช่องแคบเล็กได้แล้วอีกสองสามทีควยทั้งดุ้นก็จมหายมิดด้าม สองแขนโอบรัดลำตัวนายตำรวจหนุ่มลูบไล้บดบี้หัวนมสีชมพูด้วยนิ้วมือแกร่งอย่างช่ำชองเพื่อเพิ่มความเงี่ยนให้กับคู่เย็ด  ส่วนนองยีย้ายมายืนประจันหน้ากับอิทธิฤทธิ์กระดกกระดอยักษ์ตีปากเขาไปมา เขามองหน้าเด็กพม่าแวบนึงก่อนแลบลิ้นเลียหัวถอกแดงและอมเข้าไปทั้งดุ้นแล้วเริ่มดูด  ซางแปยืนกระเด้าเย็ดอย่างหนักหน่วงควยใหญ่ทะลุทะลวงรูตูดน้อยจนเปิดอ้า เหงื่อและน้ำเมือกไหลไปตามขนตูดสีน้ำตาลและหมอยหยาบสีดำจนเปียกชุ่มเนืองนอง ทุกครั้งที่ควยดันเข้าและดึงออกเสียงเสียดสีจะดังฟุบฟับตามมาด้วยน้ำเมือกเหนียวยืดยาวเป็นเส้นสายเหมือนใยแมงมุมอยู่รอบรูทวารที่โดนบดอัดด้วยท่อนควยใหญ่จนยับเยิน ซางแปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้เงี่ยนจนเกินพิกัดแบบนี้ ร่างกายที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามสมส่วนบวกกับใบหน้าที่หล่อเหลาของนายตำรวจไทยที่เด้งตูดหนาแน่นตอบสนองการกระเด้าเย็ดของมันตรงหน้ายิ่งเร่งให้ซางแปโหมเย็ดอย่างรุนแรง เอื้อมมือจิกผมของอิทธิฤทธิ์ที่กำลังก้มหน้าก้มตาดูดควยให้นองยีแล้วดึงเต็มแรง อิทธิฤทธิ์หน้าหงายเพราะแรงกระชากทำให้ควยนองยีกระเด้งหลุดออกจากปากจนน้ำเมือกเหนียวสาดกระจายเต็มหน้าเขา  สารวัตรหนุ่มหน้าเชิดร้องครางเมื่อถูกจู่โจมโดยไม่ทันตั้งตัว เมื่อความเงี่ยนพุ่งทะลักจนแทบล้นออกจากปาก ซางแปก็ยิ่งเร่งเย็ดเต็มสูบโน้มตัวทาบทับไปบนตัวเหยื่อมือหนึ่งจิกผมดึงรั้งเพื่อเพิ่มแรงกระเด้า เด้งตูดไปหน้ามาหลังไม่หยุด อีกมือก็ลูบไล้หัวนมที่แข็งเป็นไตบีบบี้อย่างมันมือ มันรู้ว่าอิทธิฤทธิ์กำลังเงี่ยนสุดขีด รีบโน้มตัวแนบหน้าที่รกไปด้วยตอหนวดถูไถกับใบหน้าคมสันของอิทธิฤทธิ์จนขนเขาลุกซู่ ก่อนถามเสียงหื่น
“มันส์ไหม....สารวัตร”  อิทธิฤทธิ์อึ้งในคำถาม เขาไม่ตอบได้แต่คราง “อือ...อือ....”  และนั่นก็เพียงพอที่ทำให้ซางแปยิ้มยิ่งเพิ่มแรงกระเด้าเป็นสองเท่ารูตูดเขาถูกถล่มเย็ดแทบหุบไม่ลง ถึงแม้ว่าเหยื่อจะยังไม่ตอบสนองเต็มที่แต่หากถูกระดมเย็ดอย่างต่อเนื่องต่อไปกำแพงที่ขวางกั้นระหว่างร่างกายและจิตใจที่หนักแน่นจะต้องพังทลายลงอย่างแน่นอน คิดพลางส่ายเอวบดอัดท่อนควยเข้าออกรูตูดตรงหน้าอย่างไม่รู้เหนื่อย เลื่อนมือจากหัวนมมาถอกควยให้จนนายตำรวจไทยต้องแหงนหน้าสูดปากเสียงดัง
“ซี้ดส์” ก่อนที่มันเองจะถอนควยออกเปลี่ยนท่านอนราบไปบนฟูกอวดควยแข็งตั้งเป็นลำเหมือนเสาธง นองยีรู้ว่าพ่อตัวเองต้องการอะไร พม่าหนุ่มจับหัวอิทธิฤทธิ์ให้ลุกขึ้นโบ้ยปากไปทางดุ้นควยของซางแปที่ตั้งโด่อยู่  เขามองตามกลืนน้ำลายก้อนใหญ่ แม้ไม่ได้รับคำสั่ง แต่สมองที่ถูกครอบงำด้วยความเงี่ยนทำให้เขาก็รู้ว่าซางแปต้องการอะไร เหมือนโดนมนต์สะกดสองขาเริ่มขยับก้าวเดินไปยังซางแปที่นอนรออยู่ด้วยความเงี่ยนง่าน เขายืนคร่อมร่างซางแปหันหน้าออกไปทางปลายตีนก่อนหย่อนตูดกลมกลึงครอบตอเนื้อเข้าไปในรูตูดอย่างแม่นยำ ขยับขึ้นลงไม่นานบวกกับแรงกระเด้าที่ซางแปสวนกลับขึ้นมาควยใหญ่ทั้งอันก็ฝังแน่นเข้าไปในรูที่แคบเล็กจนบวมตุ่ย 
“อาว์....ซี้ดส์....อืออออ....”  ซางแปและอิทธิฤทธิ์ครางพร้อมกันด้วยความเสียว ซางแปขยับตัวให้อยู่ในท่าเตรียมพร้อมจับเอวสารวัตรหนุ่มไว้แน่นเริ่มสาวควยกระเด้ารูเย็ดถี่เร็วขึ้นตามลำดับ  นองยีที่ยืนมองดูควยพ่อตนเองผลุบเข้าผลุบออกรูตูดนายตำรวจรูปหล่อถี่ยิบน้ำเมือกสาดกระจายจนหมอยและขนตูดเปียกลู่เป็นทาง รีบคร่อมตัวคุกเข่าไปด้านหน้าของอิทธิฤทธิ์อ้าปากอมควยแข็งดูดเลียสร้างความเสียวอีกทาง บางครั้งก็จงใจใช้ฟันครูดกับหัวถอกที่ไวต่อความรู้สึกจนสารวัตรหนุ่มร้องคราง นองยีดูดอมให้เขาสักครู่ก็จัดแจงท่าทางทะมัดทะแมงจ่อควยใหญ่ของตัวเองกับควยที่เทียบขนาดกันไม่ติดของอิทธิฤทธิ์และเริ่มชักว่าวให้
อิทธิฤทธิ์สูดปากครางด้วยความเสียวสุดหัวใจเมื่อทั้งตูดและควยถูกปลุกเร้าในเวลาเดียวกัน ซางแปยกระดับการเย็ดด้วยการกระเด้าเร็วเป็นจักรผันจนตูดไม่ติดพื้น พาเอาพวงกระโปกยานเด้งสวนขึ้นมากระแทกกับพวงไข่ของอิทธิฤทธิ์ที่ขังน้ำเงี่ยนไว้เกือบเต็มจนเจ็บร้าวระบม เขาครางกัดฟันกรอดโน้มตัวไปด้านหลังยันสองแขนแกร่งกับพื้นรองรับน้ำหนักตัวเองและแรงกระแทกกระทั้นจากซางแปและแรงชักว่าวจากนองยีพร้อมบดอัดบั้นท้ายลงสวนกับแรงกระเด้าของซางแปอย่างลืมตัว อิทธิฤทธิ์มองดูควยซางแปทะลวงเย็ดหายเข้าไปในรูตูดเขาด้วยความเสียวสุดชีวิต ซางแปที่จับเอวเขาแน่นยังเด้งตูดสวนควยใส่รูเขาตลอดเวลา มันพลันงอเข่าตั้งฉากฉวยโอกาสตอนที่สารวัตรหนุ่มเงี่ยนจัดแหงนหน้าโน้มตัวไปทางด้านหลังจนแทบติดหน้ามัน  พูดอะไรสองสามคำ  อิทธิฤทธิ์ซึ่งกำลังเคลิบเคลิ้มจากการถูกเย็ดอย่างถึงใจก็ยกขายันเท้าสองข้างกับหน้าขาของมันยึดไว้เป็นหลัก เมื่อเข้าที่เข้าทางซางแปใช้สองมือจับเอวเขาไว้กดลงพร้อมกับโยกขาดันเข้าหาตัวเป็นการช่วยให้ท่อนควยมันชำแรกรูตูดเหยื่อหนุ่มด้วยความแรงเป็นสองเท่า  ตอนนี้อิทธิฤทธิ์หลับตาครางผวาเหมือนกำลังนั่งอยู่บนม้าโยกโดยมีควยซางแปเป็นเดือยยึดร่างเขาไว้ไม่ให้หลุดออกจากอาน 
อิทธิฤทธิ์สั่นสยิวใจสั่นหวิว ๆ รู้ตัวอีกทีเมื่อน้ำจวนแตก ลืมตามองดูนองยีที่กำควยเขาแน่นรูดขึ้นรูดลงถี่เร็วจนในที่สุดร่างกำยำก็เกร็งกระตุกด้วยความเสียวกระสันต์กระดกควยฉีดน้ำเงี่ยนขาวข้นใส่ควยนองยีที่รออยู่  เด็กพม่านองยีแสยะยิ้มสองมือละเลงน้ำเงี่ยนศัตรูจนทั่วควยใหญ่ เป็นจังหวะเดียวกับที่ซางแปดันตัวอิทธิฤทธิ์ให้ลุกขึ้นเพื่อเปลี่ยนท่า  นายตำรวจหนุ่มยืนเก้ ๆ กัง ๆ ลุกจากตัวซางแปแต่ยังไม่ทันยืนก็ถูกนองยีผลักให้นอนหงายลง มันส่งสายตาหื่นประสานกับสายตาเขาที่เต็มไปด้วยความรู้สึกยากจะอธิบาย จะว่าหวาดกลัวก็ไม่ใช่ จะว่าหื่นกระกายก็ไม่เชิงแต่นองยีไม่สนใจมันยืนคร่อมอวดท่อนควยยาวใหญ่ที่ผงาดง้ำเหนือตัวเขา  มุมมองจากด้านล่างควยนองยีดูใหญ่กว่าปกติหัวถอกบานขยายใหญ่เมื่อเส้นสองสลึงถูกรั้งดึงจนตึง น้ำหล่อลื่นไหลออกจากปากควยหยดเป็นเส้นสายลงบนต้นขาเขา มันคุกเข่าดันและแบะต้นขาอิทธิฤทธิ์ให้อ้าออก แทรกตัวประกบใช้ควยใหญ่แข็งแกร่งมันปลาบด้วยน้ำควยเป็นเคื่องนำทางโดยมีความเงี่ยนเป็นเรด้าห์ควานหารูตูดที่ถูกดันแอ่นเชิดรอให้มันเผด็จศึก อิทธิฤทธิ์บอกไม่ถูกถึงความรู้สึกที่จะโดนเย็ดโดยมีน้ำเงี่ยนตนเองเป็นน้ำหล่อลื่นมันเหมือนกับว่าเขามีส่วนช่วยให้พวกมันหยามเหยียดศักดิ์ศรีของตัวเขาเองไม่มากก็น้อย  นองยีกระดกตูดยึกยักก้มตัวลงใช้ปากดูดเลียหัวนมสีชมพูของอิทธิฤทธิ์เป็นการสร้างบรรยากาศให้เหยื่อของมันมีอารมณ์สูงสุด และแล้วความพยายามของนองยีก็สำเร็จเมื่อหัวควยร้อนวาบสัมผัสกับรูตูดอุ่นของอิทธิฤทธิ์ มันขยับเล็กน้อยเกร็งควยจนเจ็บค่อย ๆ ดันแซะเนื้ออ่อนรอบ ๆ รูทวารจนอ้าออกแล้วค่อยเพิ่มแรงดันจนหัวควยผลุบเข้าไปได้ ด้วยขนาดที่ใหญ่มากทำให้อิทธิฤทธิ์หน้าเสียเมื่อได้ยินเสียงเหมือนรูตูดที่ถูกขยายใหญ่ถ่างออกจนฉีก แต่ก็เป็นแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ ตอนนี้ไม่เวลาให้คิดมากอีกแล้วความเงี่ยนที่พุ่งสูงบดบังความกังกลใด ๆ จนหมดสิ้น นองยีก็รู้และไม่ต้องการให้เหยื่อของมันหมดอารมณ์ด้วยความเจ็บปวด มันค่อย ๆ กระเด้าอย่างนุ่มนวลจนควยใหญ่มุดเข้าไปตุงอยู่ในรูตูดได้หมด อิทธิฤทธิ์หน้าเบ้รู้สึกถึงความคับแน่นกว่าที่เคย  แต่รู้สึกดีขึ้นเมื่อนองยีเริ่มขยับเย็ด มันสาวควยยาวแล้วดันกลับเข้าไปอยู่อย่างนั้นจนรูตูดเขาเริ่มคุ้น เสียงเนื้อที่เสียดสีกันเพราะไม่แพ้เสียงสายไวโอลินที่บรรเลงดนตรีชั้นสูง นองยีเย็ดเนิบนาบจนท่อนควยใหญ่สามารถดันเข้าออกได้สะดวกยิ่งขึ้น ก็ยกระดับการเย็ดเป็นหนักหน่วงขึ้นแต่ยังเนิบช้าเหมือนเดิม..เร็วขึ้น..แรงขึ้นเป็นลำดับจนเร่งสปีดโถมทับตัวเขาปล่อยให้สองขาของนายตำรวจมือปราบถ่างอ้าซ่าอยู่ข้างตัว สองแขนยันพื้นในท่าวิดพื้นโยกเอวกระเด้าถี่ยิบรุนแรงจนอิทธิฤทธิ์ตูดไม่ติดที่นอน  เสียงร้องครางซี้ดส์ซ้าดดังระงมไปทั่วห้องขัง ปลุกอารมณ์เงี่ยนให้ซางแปที่ยืนถอกกระดออยู่ด้านข้างรีบนอนขวางตัวในท่าวิดพื้นเช่นเดียวกับลูกชายจ่อควยไปที่ปากอิทธิฤทธิ์ แล้วสองพ่อลูกก็ระดมเย็ดปากและตูดเขาอย่างพร้อมเพรียง แม้ว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาถูกรุมเย็ดอย่างดุเดือดแต่บางอย่างทำให้เขารู้สึกว่าครั้งนี้พิเศษกว่าทุกครั้ง อาจเป็นเพราะจิตใจที่แกร่งดั่งเพชรของเขาเริ่มหลอมละลายคล้อยตามร่างกายที่ตอบสนองความสุขที่ได้จากการเสพสม....เขาไม่รู้.... แต่มันยังสำคัญอยู่อีกหรือที่เขาจะต้องมานั่งหาเหตุผล เขาตั้งคำถามกับตัวเองในเมื่อเหตุการณ์มันล่วงเลยมาถึงขนาดนี้ เขามาไกล....เกินกว่าจะหันหลังกลับ
นองยียังคงกระหน่ำเย็ดเขาอย่างลืมตาย ประเคนท่อนควยใหญ่บดอัดลึกสุดโคนจนมองแทบไม่ทัน หัวควยที่ขยายใหญ่สู้กับแรงตอดรัดจากเขาครูดผนังลำไส้จนไฟแทบลุก  กระแทกกึก ๆ กับจุดกระสันต์ที่อาเดเคยทะลวงมาแล้วจนอิทธิฤทธิ์ถึงกับผวากอดเด็กหนุ่มแน่นเมื่อนองยีจงใจกระเด้าส่งปลายควยให้ถูไถกับจุดเสียวย้ำไปย้ำมาหลายครั้ง
“อูว์....อาว์...ซี้ดส์...” เขาครางเสียวสุดชีวิต ควยใหญ่ของนองยีไม่เพียงอัดทะลวงรูเย็ดเขาเท่านั้นแต่ได้ลากเอาขนตูดที่ขึ้นรกอยู่รอบ ๆรู เข้าไปด้วยทุกครั้ง เจ็บ ๆ คัน ๆและนั่นยิ่งทำให้เขาเสียวเป็นทวีคูณ พวกมันเย็ดเขาจนหนำใจก่อนจับเขาพลิกเป็นท่าคลานสี่ขา นองยีเข้าประกบหลังทันทีกดควยใหญ่เข้าไปทีเดียวเต็มลำจนอิทธิฤทธิ์สะดุ้งเฮือก แล้วเริ่มกระเด้าอย่างหนัก นองยีไม่หยุดกระเด้าแทงควยเสียงดังสวบสาบอยู่ตลอดเวลาโยกดันไปข้างหน้าจนอิทธิฤทธิ์โยกตามเป็นจังหวะ  ส่วนซางแปไม่อยู่เฉยก้าวมายืนข้างหน้าเขา ในมือกระชับไม้ปิงปองหนังแน่นเอื้อมมือลูบไล้ก้นที่ปริแตกของเขาไปมา
“ มึงชอบไหม....ไอ้อิท...ถ้าชอบก็ขอดี ๆ เดี๋ยวกูกับลูกจะทำให้มึงมันส์ถึงใจจนลืมไม่ลงเลย”  ซางแปถามยั่ว ไม่มีทางที่เขาจะเอ่ยปากขอร้องให้พวกมันย่ำยีเขา เขาเป็นถึงผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ที่มีเกียรติและศักดิ์ศรี เขาสะท้อนใจเมื่อนึกได้ว่าเกียรติและศักดิ์ศรีของเขาไม่มีเหลืออีกแล้วได้แต่กัดฟันแน่นไม่ยอมให้เสียงหลุดออกจากปาก เมื่อเห็นว่านายตำรวจไทยมีความอดกลั้นเหนือธรรมดามันยิ่งกำไม้ในมือแน่นขึ้นและฟาดกระหน่ำลงไปบนก้นที่บวมแดงเลือดอาบเต็มแรงโดยไม่ให้เขาตั้งตัว
“อ๊ากกกกกกก.......” อิทธิฤทธิ์ร้องเสียงหลงเจ็บปวดจนแทบสิ้นสติ ซางแปยิ้มเหี้ยมตวัดไม้ในมือไม่ยั้งลงบนก้นงอนที่กำลังรับศึกหนักจากนองยี ไม่นานความเจ็บปวดจากการถูกตีกับความเสียวจากการถูกเย็ดก็เป็นผู้ชนะ เขาก้มหน้าสูดหายใจลึกจนเต็มปอด ค่อย ๆ เงยหน้าระบายลมหายใจออกพร้อมเปล่งเสียงร้องที่เขาเองแทบไม่เชื่อหูตัวเอง 
“ เสียว...อูว์...เย็ดดด...เย็ด..แรงงงง ๆ”  ซางแปหัวเราะสะใจมันแกล้งถามย้ำ
“ อะไรนะ.....ดัง ๆ กูไม่ได้ยิน”  อิทธิฤทธิ์หน้าแดงแทบแทรกแผ่นดินหนีแต่ก็ย้ำคำพูดเดิม          “ เย็ดดดดครับบบ.....ผมชอบถูกเย็ด...แรง ๆ อู๊ว์...”  เขาเน้นเสียงสูงตามอารมณ์ที่กระเจิดกระเจิง  ซางแปหยุดไม้ในมือส่งสัญญาณให้ลูกชาย  นองยีเย็ดอีกไม่กี่ทีก็ดึงควยออกจากรูตูดอิทธิฤทธิ์ที่อ้ากลวงโบ๋  อิทธิฤทธิ์ถอนใจแรงเหมือนจะเป็นลมได้ยินซางแปสั่งให้ลุกขึ้น  เขาลุกขึ้นยืนสะโหลสะเหลพิงข้างฝาอย่างเหนื่อยอ่อน
“ มึงนี่เหี้ยจริง ๆ  ไม่ได้รักศักดิ์ศรีความเป็นลูกผู้ชายเล๊ย  เสียแรงที่เป็นถึงนายตำรวจใหญ่ มึงรู้ตัวไหมว่ามึงทำให้กูผิดหวังมาก  ในเมื่อมึงไม่รู้จักถนอมเกียรติยศศักดิ์ศรีความเป็นลูกผู้ชาย มึงก็อย่ามีเลยดีกว่า”  ซางแปพูดเสียงดังลั่นด้วยความโกรธ  อิทธิฤทธิ์มึนงงไปหมดไม่รู้ว่าอะไรทำให้ซางแปเปลี่ยนท่าที เมื่อครู่มันยังเร่งให้เขายอมรับการการถูกย่ำยีแต่ตอนนี้มันกลับโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ 
ซางแปพูดเสร็จก็แบมือรับมีดโกนคมกริบที่นองยีส่งให้
“ ในเมื่อมึงยอมทิ้งเกียรติและศักดิ์ศรีโดยการยกตูดให้ผู้ชายอื่นเย็ด มึงก็ไม่คู่ควรที่จะเป็นผู้ชายอีกต่อไป กูจะเริ่มจากการกำจัดขนมึงออกให้หมด.....เอามือประสานไว้ที่ท้ายทอยแล้วถ่างขาออก”  มันสั่ง อิทธิฤทธิ์น้ำตานองหน้าร้องไห้เสียงสั่นเครือ  การยอมแพ้ต่อความต้องการและการยอมรับในตัวตนของเขาเป็นเสมือนเชื้อเพลิงที่โหมกระพือให้เขายอมจำนนต่อสองพ่อลูกชาวพม่าอย่างที่เขาเองไม่เคยคาดคิดมาก่อน 
“อย่าครับ...นาย....ผมผิดไปแล้วววว....”   เขาขอร้องแต่ก็ทำตามคำสั่ง ด้วยความเชี่ยวชาญซางแปตวัดใบมีดโกนในมือไปมาไม่นานผมบนหัวเขาก็ถูกโกนออกจนหมด ตามด้วยขนหน้าอกที่มีไม่มากนักเรื่อยไปถึงขนหน้าท้องที่ลามจากโคนควยพร้อมหมอยดกดำและขนตูดไล่ต่ำไปที่พวงกระโปกก็ถูกปาดจนเกลี้ยงเกลา โดยไม่ลืมขนรักแร้สองข้างและขนที่หัวนมก็ถูกโกนจนหมดเช่นกัน นายตำรวจมือปราบอย่างเขาได้แต่ยืนดูซางแปย่ำยีศักดิ์ศรีเขาจนถึงขีดสุดโดยไม่สามรถทำอะไรได้เลย  อิทธิฤทธิ์ตัวเย็นวาบเมื่อขนทั้งหมดบนร่างกายหล่นไปกองรวมกันบนพื้น เปลี่ยนท่าเป็นท่าคลานสี่ขาอีกครั้งให้นองยีเข้าประกบหลังแทงท่อนควยที่ยังแข็งไม่คลายใส่รูตูดเป็นครั้งที่สอง มันโหมกระเด้าเร็วและแรงดันจนหัวเขาติดข้างฝา ต้องงอตัวเกือบเป็นรูปครึ่งวงกลมก้มหัวติดที่นอนมองย้อนกลับหลัง สันหลังเสียววูบเมื่อเห็นควยที่ยาวใหญ่ของนองยีแหวกทะลุทะลวงเข้ามาในตัวเขา ไม่น่าเชื่อว่ารูตูดที่แคบเล็กของเขาจะสามารถต่อสู้กับควยที่ไม่ธรรมดานี้ได้อย่างสมน้ำสมเนื้อ ความเสียวที่นองยีมอบให้โดยการกระทุ้งหัวควยใส่จุดเสียวไม่หยุดหย่อนทำให้อิทธิฤทธิ์ไม่สนใจอะไรอีกแล้วลูกกระโปกที่ว่างเปล่าจากการน้ำแตกก่อนหน้าเริ่มสะสมมากขึ้นอีกครั้ง เขาเหลือบเห็นซางแปหยิบขวดเล็ก ๆ บนโต๊ะยื่นมาที่จมูกเขา “poppers  เขาอ่านสลากบนขวด เขารู้ว่ามันคือสารเคมีชนิดหนึ่งที่เป็นที่นิยมในหมู่รักร่วมเพศ กลิ่นฉุนที่เขาไม่คุ้นทำให้เขากลั้นหายใจแต่สุดท้ายก็ต้องสูดเข้าไปเต็มปอดเมื่อลมหายใจขาดห้วง สมองเขามึนงง หัวใจเต้นแรงหลอดเลือดทุกเส้นขยายตัว และที่สำคัญที่สุดรูทวารทุกรูบนตัวเขาพร้อมใจกันขมิบวาบ ๆ ต้องการการเติมเต็มจากซางแปและนองยีด้วยความเงี่ยนจัด  ควยใหญ่ของนองยียังดำเนินการกระแทกกระทั้นใส่รูตูดเขาอย่างต่อเนื่อง จุดกระสันต์ที่โดนปลุกเร้าตลอดเวลาทำให้อิทธิฤทธิ์น้ำเกือบแตก เขามองจากด้านล่างเห็นควยตัวเองแข็งโด่โยกตามแรงกระเด้าของนองยี แล้วจู่ ๆ ก็รู้สึกเย็นวาบที่พวงไข่เขาตกใจหน้าซีดเมื่อเห็นซางแปกดใบมีดโกนกับเนื้อนุ่มก่อนพูดเสียงเหี้ยม
“ กูจะช่วยสงเคราะห์สังคมโดยการเฉือนกระโปกมึงทิ้งซะ พันธุ์เหี้ย ๆ อย่างมึงไม่สมควรได้รับการแพร่พันธุ์ ”  อิทธิฤทธิ์ร้องลั่นด้วยความกลัว
“ ไม่...อย่า...ได้โปรด  ผมขอร้อง”  ยังไม่ทันขาดเสียงซางแปก็ปาดใบมีดอย่างรวดเร็ว
“อ๊ากกกกก....” ซางแปกับนองยีหัวเราะดังลั่น เป็นวินาทีเดียวกันที่นองยีอัดกระแทกควยอย่างแรงใส่จุดกระสันต์ของเขาอย่างจัง อิทธิฤทธิ์ผวาใจหล่นวูบควยเขากระดกหงึกหงักฉีดพุ่งน้ำเงี่ยนคาวจัดใส่หน้าตัวเองอย่างแรง
“น้ำแตกกกกก....แล้ววววววว   อูยยยยยยย....” เขาร้องลั่นเสียวสุดหัวใจ “ เขาถูกเย็ดจนน้ำแตก!!!!!  นี่เป็นครั้งแรกที่เขาถึงจุดสุดยอดโดยไม่ได้สอดใส่ ที่สำคัญควยเขาก็ไม่ได้รับการปลุกเร้า สิ่งที่ทำให้เขาน้ำแตกมาจากรูตูดที่โดนขย่มเย็ดล้วน ๆ จนความเสียวที่สั่งสมพรั่งพรูออกมาสังเวยควยใหญ่ของพม่าหนุ่ม เขาหอบหายใจเหลือบเห็นพวงกระโปกเขายังแกว่งไกวไม่ได้ถูกตัดทิ้ง เขาเสียรู้พวกมัน ซางแปใช้ความคล่องแคล่วเปลี่ยนคมมีดในเวลากระชั้นชิดหลอกให้เขาตกใจกลัวลนลานร้องขอชีวิตจากพวกมัน ซางแปพ่อลูกสลับกันประเคนความเป็นผัวให้กับเขาอีกพักใหญ่ก็จับเขาอยู่ในท่าคลาน พวกมันฉีกกระชากเสื้อยืดตำรวจออกเป็นชิ้น ๆ ขมวดปมทำเป็นหางยัดใส่รูตูดที่กลวงอ้าพร้อมกับใส่ปลอกคอหนังให้เขา
“ปลอกคอนี่จะเป็นสัญญลักษณ์ว่ามึงมีเจ้าของแล้ว...เป็นทาสที่มีเจ้าของ มึงห้ามถอดออกหากไม่ได้รับอนุญาต...จำใส่สมองเอาไว้  ทีนี้มึงคลานไปรอบ ๆ ห้องพร้อมกับเห่าเหมือนหมา..เร็ว”  นองยีกระชากเสียงเมื่อเห็นว่าเขาลังเล น้ำตาไม่มีให้ไหลอีกแล้วมันไหลย้อนเข้าไปภายในจิตใจที่บอบช้ำยับเยิน เขาเริ่มคลาน
“โฮ่ง ๆ ๆ ๆ”  จนซางแปและลูกหัวเราะชอบใจ มันจับเขาคุกเข่ายืนประกบซ้ายขวาใช้ปากเขาเป็นที่ระบายความใคร่กระเด้าเย็ดปากเขาอย่างเมามัน จนพวกมันถึงจุดสุดยอดถอนควยออกมาจ่อไปที่หัวล้านเลี่ยนของเขาราดรดน้ำเงี่ยนสีขาวเหนียวข้นไปทั่วหัวและใบหน้า สองพ่อลูกยืนประคองกันและกัน โดยมีอิทธิฤทธิ์นั่งคุกเข่ารอรับน้ำเงี่ยนที่หลั่งไหลใส่เขาไม่ขาดสาย......เป็นการปิดฉากชีวิตอิทธิฤทธิ์สารวัตรรูปหล่อแห่งกรมตำรวจโดยสมบูรณ์แบบ
..........................................

1 comment:

  1. ชอบฉากพระเอกโดนโกนขนรักแร้ขนหมอยขนต่างๆทิ้งกับฉากที่จะโดนตัดความเป็นชายทิ้ง บอกเลยว่าชอบมากๆ
    างแปตวัดใบมีดโกนในมือไปมาไม่นานผมบนหัวเขาก็ถูกโกนออกจนหมด ตามด้วยขนหน้าอกที่มีไม่มากนักเรื่อยไปถึงขนหน้าท้องที่ลามจากโคนควยพร้อมหมอยดกดำและขนตูดไล่ต่ำไปที่พวงกระโปกก็ถูกปาดจนเกลี้ยงเกลา โดยไม่ลืมขนรักแร้สองข้างและขนที่หัวนมก็ถูกโกนจนหมดเช่นกัน นายตำรวจมือปราบอย่างเขาได้แต่ยืนดูซางแปย่ำยีศักดิ์ศรีเขาจนถึงขีดสุดโดยไม่สามรถทำอะไรได้เลย อิทธิฤทธิ์ตัวเย็นวาบเมื่อขนทั้งหมดบนร่างกายหล่นไปกองรวมกันบนพื้น
    แล้วจู่ ๆ ก็รู้สึกเย็นวาบที่พวงไข่เขาตกใจหน้าซีดเมื่อเห็นซางแปกดใบมีดโกนกับเนื้อนุ่มก่อนพูดเสียงเหี้ยม
    “ กูจะช่วยสงเคราะห์สังคมโดยการเฉือนกระโปกมึงทิ้งซะ พันธุ์เหี้ย ๆ อย่างมึงไม่สมควรได้รับการแพร่พันธุ์ ” อิทธิฤทธิ์ร้องลั่นด้วยความกลัว
    “ ไม่...อย่า...ได้โปรด ผมขอร้อง” ยังไม่ทันขาดเสียงซางแปก็ปาดใบมีดอย่างรวดเร็ว
    คุณแต่งได้สะใจผมจริงๆ

    ReplyDelete

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20