Friday 12 April 2019

สารวัตรอิทธิฤทธิ์ผจญภัย ตอนที่ 29 ตอนจบ


“ที่นี่แกก็จัดการตามที่เห็นสมควรแล้วกัน”
พอสั่งจักรเสร็จ เสี่ยใหญ่ก็หันหลังออกจากไนท์คลับทันที ในขณะที่โรมถอนหายใจโล่งอกที่จะมีโอกาสอยู่กับจักรสองต่อสอง  หลังจากนั้นเชิงชนะก็ถูกปลุกด้วยน้ำเย็นที่สาดผัวะเต็มหน้า  ค่อย ๆ ลืมตาขึ้นพอเห็นทวนกับโรมยืนเด่นเป็นสง่า ในขณะที่จ่าอาคมและพวกถูกชายฉกรรจ์หลายคนควบคุมตัวไว้ก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นตะโกนคลุ้มคลั่ง
 “..ไอ้ทวน....แก...” 
ยังไม่ทันที่ทวนหรือจักรจะตอบโต้  ลูกน้องชายฉกรรจ์ที่เฝ้าอยู่ประตูหลังก็พาคนสองคนเข้ามา
“ไอ้สองคนนี้มันทำลับ ๆ ล่อ ๆ บอกว่าทำงานที่นี่ครับลูกพี่”
 โรมมองตามก็จำได้ว่าสองลุงคือคนประกวดคู่รักคู่ร่านกับพี่อิทของเขา มองจักรเป็นเชิงถามก็ได้คำตอบว่าทั้งคู่เป็นคนรับใช้ของสารวัตรอิท  ด้านลุงแจ้งกับลุงเหมือนมองหน้ากันเลิ่กลั่ก กลัวเยี่ยวแทบแตกตั้งแต่เกิดก็พึ่งครั้งนี้ที่โดนปืนจ่อหลัง
“พวกผมไม่ได้เป็นพวกมันนะนายทวน...”  
ลุงเหมือนที่เดาได้ว่าเกิดอะไรขึ้นรีบบอกเพื่อเอาตัวรอด  จักรมองสองลุงพูดยิ้ม ๆ เหมือนนึกอะไรได้
“ไม่ต้องกลัว....กูมีงานให้พวกมึงทำ”
“ได้ครับ ๆ ขอแค่อย่าทำอะไรพวกผม งานอะไรทำได้ทุกอย่าง”
สองลุงพูดพร้อมกัน 
“งานง่าย ๆ กูอยากเห็นพวกมึงเป็นผัวไอ้อาคม”
จักรพูดสั้น  สะใจที่จะได้สั่งสอนไอ้จ่าชั่วด้วยโคตรควยของสองลุง ขาดคำจ่าอาคมก็ถูกจับออกมากลางห้อง  ด้วยอานุภาพของปืนหลายกระบอกทำให้จ่าอาคมไม่กล้าขัดขืน
“มึงจะยืนทำเหี้ยไร ทำท่ารอโดนเย็ดนะทำเป็นมั้ยไอ้สัตว์” 
จักรตะคอกเสียงทรงอำนาจ  ไอ้อาคมกำหมัดกัดฟันแน่น ยืนละล้าละลังโกรธหน้าแดงลมออกหู แต่พอโดนปืนสำทับที่ขมับก็ทรุดตัวลงในท่าคลานสี่ขา ส่วนลุงเหมือนลุงแจ้งไม่รอคำสั่ง แป๊บเดียวก็อยู่ในชุดวันเกิด ขนาดสถานการณ์ไม่ชวนเร้าใจ แต่รูตูดแมน ๆ ที่ยังซิงสดของจ่าอาคมก็กระตุ้นความเงี่ยนจนควยฝังมุกกับร้อยห่วงเหล็กแข็งโด่ผงกหัวชูชันอยากลองของใหม่ 
“ฮ่า ๆๆ..ไม่เสียทีที่เป็นแชมป์คู่รักคู่ร่านจริง ๆ”
จักรชม ทำให้จ่าอาคมที่นอนคุดคู้รอ อดเสียววาบขมิบรูตูดรกขนด้วยความหวาดกลัวระคนตื่นเต้นไม่ได้  กระอักกระอ่วนอย่างมากที่อยู่ ๆ ชีวิตก็พลิกผันจากหัวหน้าออกคำสั่งมารอให้ลูกน้องหยามเหยียดย่ำยี  ลุงเหมือนที่ฉลาดรู้สถานการณ์ไม่รอช้า รีบเดินเข้าประกบหลังจ่าอาคม กดควยแข็งปั๋งงัดขึ้นงัดลงเสียดสีร่องตูดที่เบียดกันแน่น
“อื๊อออออสส์”
จ่าอาคมที่มีแต่คนเกรงกลัวตอนนี้อยู่ในสภาพตกต่ำสุดขีด อำนาจบาตรใหญ่ที่เคยมีหดหายไปหมด รู้สึกหวิว ๆ ที่จะโดนเปิดซิงด้วยโคตรควยร้อยห่วงเหล็ก กัดฟันแน่นหยีตาต้านรับหัวควยโลหะที่บุกเข้ามาเท่าที่จะทำได้  แต่มีหรือแรงต้านจะสู้ควยใหญ่ที่ผงาดง้ำกับแรงกระเด้ามากประสบการณ์ของลุงเหมือนได้  พอหัวควยผ่านเข้าไปแกก็ยกตัวสูงโก่งตูดทิ้งน้ำหนักเปิดฉากเย็ดทันที ควยยาวใหญ่เสียบเสยรูตูดแคบกระแทกเย็ดหนัก ๆ เจ็ดแปดที รูตูดบริสุทธิ์ของจ่าอาคมก็หมดทางสู้ เนื้อตูดสีชมพูหวานจ๋อยขัดกับหน้าโหดของมันถูกปลิ้นออกมาสังเวยหมอยหยาบก่อนจะโดนยัดกลับเข้าไปวนเวียนหลายต่อหลายครั้งจนควยใหญ่มุดหายหมดลำ
“อ๊ากกกกกก....ไอ้เหี้ยยยเหมือนน” 
จ่าอาคมที่เก็บงำมาตลอดเมื่อโดนท่านี้ก็ทนไม่ไหวแหกปากร้อง  เจ็บจุกหน้ามืดอึดอัดจากโคตรควยที่อุดรูตูดบวมเป่งแทบแบะออกเป็นสองเสี่ยง  แต่ยังไม่ทันสิ้นเสียงดี มังกรเก้ามุกของลุงแจ้งก็จิ้มพรวดเข้ามาในปากเต็ม ๆ กลิ่นน้ำเงี่ยนคาวฉุนไหลทะลักลงคออย่างรวดเร็ว สองลุงโดยเฉพาะลุงเหมือนที่สัมผัสถึงความมันส์ของรูสดซิงครางหงิง ๆ เสียวกระสันต์
“อู๊วววว์...ซี้ดดดสส์..ตูดแม่งโคตรฟิต...ซี้ดดดส์”
ตูดผอมโก่งกระเด้าอย่างหนักด้วยความเงี่ยนที่ห่อหุ้มความคิดทั้งมวลไว้ มือนึงรั้งหัวไหล่จ่าชั่ว อีกมือก็ตบตูดแน่นแข็งปั๊กอย่างสนุก ลุงแจ้งเองโดยส่วนตัวก็ไม่ชอบจ่าอาคมอยู่แล้ว พอได้ทีก็ฉวยโอกาสฝากความเกลียดชังไปกับมังกรเก้ามุกจนจ่าอาคมตาเหลือกถลนรับไม่ทันกับแรงเย็ดดุดันที่ลุงแจ้งจงใจกระแทกใส่ปากแทบฉีก...............จักรมองศัตรูคู่แค้นที่ตกต่ำโดนสองลุงกระหน่ำเย็ดจนหมดสภาพด้วยความสะใจ ในขณะที่โรมว้าวุ่นใจเรื่องสารวัตร อดทนรอไม่ไหวสะกิดบอกให้จักรออกไปข้างนอกเพื่อคุยเป็นการส่วนตัว  เมื่ออยู่กันตามลำพัง โรมก็ตีแผ่ความในใจทันที
“พี่จักรต้องช่วยพี่อิทนะครับ”
จักรจ้องหน้าเด็กหนุ่ม ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าโรมต้องขอให้เขาทำเช่นนี้แต่ก็ยังอดแสดงความผิดหวังออกมาไม่ได้  พลันความรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจที่อัดแน่นอยู่เต็มหัวอกก็กลับกลายเป็นความถือดี อยากเอาชนะ ล้วงโทรศัพท์กดคลิปวีดีโอตัวเองกับสารวัตรอิทธิฤทธิ์ที่เริงรักกันในห้องน้ำสวนสาธารณะให้โรมดู  โรมยืนนิ่งตัวชาวาบเหมือนถูกฟ้าฟาดตื้อมึนงงไปหมด ภาพพี่อิทของเขาร้องร่านให้พี่จักรกระหน่ำเย็ดทำให้เด็กหนุ่มเจ็บปวดตัวสั่นระริก ขอบตาแดงก่ำเม้มปากสนิท
“มัน..เอ่อ..สารวัตรไม่มีค่าควรให้คุณโรมใส่ใจเลย”
จักรเปลี่ยนคำพูดเรียกหาเมื่อเห็นแววตาเจ็บช้ำ นึกสงสารไม่อยากทำร้ายจิตใจเด็กหนุ่มมากไปกว่านี้  ขบคิดในใจ
“เขาก็ได้แต่ห่วงใยความรู้สึกคนอื่นแล้วตัวเขาเองเล่ามีใครห่วงใย”  จู่ ๆ ความคิดก็วาบขึ้นมาในหัว  เขารู้ดีว่าความรักบังคับกันไม่ได้ ความรักคือการเสียสละ คือสิ่งที่ฝังหัวมาตลอด แต่ทว่าตอนนี้เวลานี้ถือเป็นโอกาสดีที่เขาจะไขว่คว้าความรักเพื่อตัวเองซะที แม้จะดูเป็นการเห็นแก่ตัวอย่างร้ายกาจก็ตาม 
“ได้  พี่ช่วยก็ได้ แต่คุณโรมต้องไปกับพี่และไม่พบหน้าสารวัตรอีกต่อไป”
“แต่...พี่จักร...”
โรมพูดเสียงสั่นเครือในใจสับสนรวนเร จักรรีบพูดต่อ 
“คุณโรมก็รู้ว่าพี่หลงรักคุณโรมมาตลอด...รักมากเท่าที่ชีวิตพี่จะให้ได้  คุณโรมจะหาว่าพี่เห็นแก่ตัวก็ยอม  พี่จะไม่ยอมให้คุณโรมเปลืองตัวเปลืองใจกับคนอย่างสารวัตรอีกแล้ว  คุณโรมก็เห็นว่าสารวัตรไม่ได้รักซื่อสัตย์อย่างที่คุณโรมเป็น...ถ้าคุณโรมเห็นว่าพี่พูดผิดยังรักยังศรัทธาในตัวสารวัตรพี่ก็จนปัญญา”

จักรตัดพ้อ มองโรมที่น้ำตาเริ่มไหลรินจากการถูกกัดกร่อนด้วยความจริงที่ยากแก่การยอมรับ ขยับตัวเลื่อนเข้ามาใกล้โอบไหล่โรมบีบเบา ๆ
“อย่าเสียใจไปเลยครับ...สารวัตรไม่คู่ควรกับคุณโรมสักนิด....ให้พี่ดูแลคุณโรมนะครับ พี่รับรองจะทำให้คุณโรมมีความสุขที่สุด”
จักรปลอบ กระชับวงแขนแข็งแรงโอบไหล่โรมราวกับจะยืนยันถึงความจริงใจ  โรมสะท้านเบา ๆ น้ำตาไหลพราก ความจริงจากคำพูดจักรไม่แปลกปลอม เขาไม่ใช่ไม่รู้ เพียงแต่พยายามปฎิเสธมาตลอด  แต่ความรักไม่ใช่ตัวหนังสือที่เขียนบนพื้นทรายนึกจะลบก็ลบได้อย่างง่ายดาย พลันตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยว เขายอมเป็นคนโง่ในสายตาคนอื่นที่ยอมให้ความรักความหลงทำลายความสุขส่วนตัวไปชั่วชีวิต แต่สิ่งหนึ่งที่พอจะปลอบประโลมใจได้บ้างก็คือเขาไม่ใช่คนเดียวบนโลกแน่นอนที่หลงวนเวียนอยู่ในกับดักแห่งความรัก และที่สำคัญที่สุดพี่อิทของเขาจะปลอดภัยและมีชีวิตต่อไป คิดแล้วศีรษะที่ฝืนเกร็งในตอนแรกก็ค่อย ๆ ซบลงบนอกแกร่งที่ใจทั้งใจยังคงปรารถนาให้เป็นอกอันอบอุ่นของพี่อิท......สารวัตรอิทธิฤทธิ์อยู่นั่นเอง...........................
จักรกลับเข้ามา บนใบหน้ายังเกลื่อนด้วยรอยยิ้ม เห็นจ่าอาคมไม่เพียงโดนสองลุงยัดเยียดความเป็นผัว แม้กระทั่งไอ้ชัยยศลูกน้องคนสนิทกับไอ้หรั่งควยฝังมุกห้าสิบเม็ดตอนนี้ก็กำลังรุมโทรมอดีตหัวหน้าพวกมันอย่างขะมักเขม้น  รูดากรกขนโดนโคตรควยมุกห้าสิบเม็ดของไอ้หรั่งคว้านจนเนื้อปลิ้นทะลัก ส่วนปากก็ถูกหัวควยบานผิดมนุษย์ของไอ้ชัยยศอุดหลอดลมจนหน้าเขียวหน้าเหลือง
“อื๊ออออสส์....อ๊า ซี้ดดดสส์...”
เสียงร้องครางเจ็บปวดเสียวสยิวดังระงมไปทั่ว  ถัดไปไม่ไกลไอ้เชิงชนะก็ถูกล้อมอยู่กึ่งกลางด้วยควยต่างไซส์ตามคำสั่งของจักรก่อนที่จะออกไปข้างนอก นำทีมโดยนองยี ไอ้เน็ต ไอ้บูม จ่านวยหมู่ทวี หมู่สหสิทธิ์และหมู่วิทยา เจ็ดคนเจ็ดควยยืนล้อมวงแอ่นควยเย็ดปากเชิงชนะจนแทบไม่มีโอกาสหายใจ ในขณะที่ลูก ๆ สามคนของเชิงชนะร้องสงสารพ่อตัวเองแต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากกว่านั้นเพราะโดนชายฉกรรจ์หลายคนถือปืนคุมเชิงอยู่  แล้วจู่ ๆ จักรที่คล้ายคิดอะไรได้โบกมือให้ลูกน้องถอยไป
“เมื่อกี๊มึงอยากให้พ่อลูกเค้าเอากันใช่ไหม ตอนนี้กูอยากเห็นมึงกับลูกแสดงความรักกันหน่อย หึ ๆๆๆ” 
จักรพูดปลอดโปร่งก่อนจะหันไปมองผู้กำกับทรงพลที่ถูกถุงดำครอบศีรษะ มีน้องกันนั่งเหม่ออยู่ใกล้ ๆ ผู้กำกับทรงพลฟังนิ่งรู้ว่าคงเกิดการหักหลังระหว่างพวกมัน สถานการณ์แม้จะผ่อนคลายแต่ก็ยังรู้สึกไม่ปลอดภัย โดยเฉพาะลูกกันที่ไม่รู้เป็นอย่างไรบ้าง
“กัน..ลูกกัน..ๆๆๆ” 
นายตำรวจใหญ่ตะโกนเรียกลูกชายแต่ไร้เสียงตอบ น่าอนาถใจที่อยู่ใกล้แค่คืบแต่น้องกันไร้ซึ่งสตินั่งเหม่อไม่ตอบคำ โรมทนดูไม่ได้รู้สึกสะท้อนใจจึงพูดขึ้น
“กันปลอดภัยแล้วครับ ไม่ต้องเป็นห่วง”
คำพูดนี้โรมพูดออกไปด้วยความสงสาร แต่กลายเป็นการผูกมัดกงจักรไปในตัวว่าผู้กำกับสองพ่อลูกจะต้องออกจากที่นี่อย่างปลอดภัย ไม่พูดเปล่ายังจัดการจับน้องกันให้นั่งใกล้ผู้กำกับทรงพลผู้เป็นพ่อใช้ใบหน้าซึ่งกางกั้นด้วยพลาสติกสีดำคลอเคลียลูกชายแทนมือสองข้างที่ยังถูกมัดอยู่  โรมยิ้มหดหู่ก่อนหันไปยังเชิงชนะที่หน้าซีดเผือดเมื่อรู้ว่าจะโดนเลือดเนื้อเชื้อไขตัวเองรุมข่มขืน แม้ว่าจะไม่เห็นด้วยแต่โรมก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่หักใจเบือนหน้าหนีไปอีกทาง  อึดใจเดียวเชิงชนะก็ถูกห้อมล้อมด้วยลูกชายสามคนเดียว โดด โด้ นัยน์ตาแดงก่ำนึกสมเพชตัวเองที่ตกต่ำถึงขนาดต้องเสียตูดให้ลูกชายตัวเอง
“ถ้าพวกมึงไม่เย็ดมัน  กูจะให้ลูกน้องกูทั้งหมดรุมเย็ดพวกมึงแทน” 
จักรพูดใส่เด็กหนุ่มทั้งสามที่ยืนนิ่งด้วยความรำคาญ  เดียวที่เป็นพี่ใหญ่เสียววาบ ใจนึงก็สงสารพ่ออีกใจนึงก็ไม่อาจยอมรับที่ตัวเองจะต้องโดนรุมโทรมด้วยผู้ชายด้วยกัน คิดพลางมองพ่อที่พยักหน้าบอกให้อย่าขัดขืน  แม้จะชั่วยังไงเชิงชนะก็ยังรักลูกมากกว่าตนเองค่อย ๆ ขยับยื่นหน้าเข้าหาควยลูกชายคนโต  เดียวมองพ่อตัวเองที่อ้าปากใกล้เข้ามาด้วยความสิ้นหวังหดหู่ รีบขยับควยอ่อนปวกเปียกหนีแต่ก็ยังถูกปลายลิ้นเฉี่ยวหัวควยอย่างจัง พลันความรู้สึกประหลาดก็วาบเข้าไปในจิตใจเด็กหนุ่มส่งต่อไปยังปลายควยที่ตั้งเด่ก่อนที่ปลายลิ้นจะผ่านพ้นด้วยซ้ำ เชิงชนะเองก็รับรู้ได้ว่าท่อนควยหนุ่มแน่นของลูกชายเริ่มมีปฎิกริยาแต่ก็ไม่กล้าเงยหน้ามอง เช่นเดียวกับเลือดในกายที่สูบฉีดแรงขึ้น ๆ และก่อนที่ปากจะเลื่อนไปยังควยลูกชายคนรอง เชิงชนะก็หันหน้ากลับอ้าปากเต็มที่รับหัวควยมันปลาบของหนุ่มเดียวจนแก้มตุ่ย
“ซี้ดดดดส์..พ่ออออ” 
 แรงดูดเสียวซ่านจากปากอุ่นทำให้เด็กหนุ่มลืมตัวครางกระเส่า ควยกึ่งแข็งกึ่งอ่อนพองตัวตามความเสียวที่ไต่ระดับขึ้นทุกวินาทีจนคับตื้อเต็มปากพ่อบังเกิดเกล้า กลิ่นรสคาวฉุนแม้จะทำให้มึนงงแต่เสี้ยวหนึ่งของความคิด เชิงชนะก็อดภูมิใจแทนลูกชายไม่ได้ที่ควยยาวใหญ่ไม่ใช่เล่น  คิดแล้วก็เร่งดูดจ๊วบ ๆ จนแก้มบุ๋มน้ำลายผสมน้ำเมือกไหลย้อยออกมุมปาก ในขณะที่เดียวที่หลงเพลินไปกับความมันส์ก็เริ่มโยกเอวกระแทกท่อนควยแข็งปั๋งเย็ดปากพ่อตัวเองอย่างเมามัน
“สวบ ๆๆๆ..ซี้ดดดดดสส์...สวบ ๆๆ ...ปั๊ก ๆๆๆ..สวบ ๆๆ..ซี้ดดดสส์” 
เสียงควยทะลวงช่องปากเสียงครางกับเสียงลูกกระโปกฟาดกึก ๆ ดังสะท้านเช่นเดียวกับแรงกระเด้าที่เพิ่มขึ้น ๆๆๆ จนเชิงชนะต้องยกมือกำควยลูกชายคนรองกับคนเล็กไว้เพื่อประคองตัวซึ่งแรงเย็ดก็ช่วยให้หัวควยของโดดกับโด้ปลิ้นตามแรงมือโชว์เนื้อควยแดงแจ๋ที่ผลุบโผล่พร้อมกับน้ำเมือกคาวจัดไหลเนืองนอง เพียงไม่กี่วินาทีควยสองดุ้นในมือก็ผงาดง้ำเต้นระริกรูเยี่ยวเปิดอ้าพะเยิบพะยาบราวกับเชิญชวนให้ลิ้มลอง เชิงชนะที่โดนกระทุ้งปากเพลิงกามครอบงำจนตาลอยพลันผละจากท่อนควยลูกคนโตโผเข้าหาดุ้นเนื้อแข็งกร้าวของโดดลูกคนรอง สะบัดปลายลิ้นฉกเลียหัวควยและคอหยักก่อนจะโขยกหัวอมหัวควยจนมิดดุ้น ส่วนสองมือก็ถอกควยเดียวกับโด้ไปด้วย
“อูยยยย...พ่อออ...ซี้ดดดสส์..ผมเสียยววว” 
กามรมณ์และอำนาจใฝ่ต่ำที่แฝงเร้นลับอยู่ในสิ่งต้องห้ามถูกปลุกเร้าจนบดบังศีลธรรมอันดี สุดที่เด็กหนุ่มอ่อนต่อโลกทั้งสามจะทานทนได้ ต้องปลดปล่อยออกมาตามธรรมชาติอย่างสุดกลั้นโดยที่เดียวค่อย ๆ กดหัวไหล่คนเป็นพ่อให้ต่ำลงจนอยู่ในท่าคลาน มือก็รูดควยที่แข็งราวท่อนไม้ปลิ้นหัวควยวาววามด้วยน้ำแห่งความเงี่ยนตามประกบตูดกลมแน่น ใช้นิ้วมือแหวกรูตูดสีคล้ำกับขนดกดำออกก่อนจะแหย่หัวควยแล้วเด้งตูดเต็มแรง
“อู๊วววว์” 
เชิงชนะครางห่อปากซี้ดสสส์เสียวเมื่อเนื้อควยแน่น ๆ แหวกกลีบตูดเป็นทาง ขมิบตอดรัดตามสัญชาติญาณและนั่นหมายถึงความคับแน่นที่เพิ่มความเสียวให้กับลูกชายคนโตจนหน้าเบ้
“อู๊ยยยย...เสียวจังครับพ่อ..ซี้ดดดดสส์..อูยยย”
เดียวครางแต่ไม่หยุดกระเด้าส่งควยไหลลื่นเข้าไปเรื่อย ๆ จนหมอยดกหยาบกร้านประสานเข้ากับขนตูดแนบแน่น  ส่วนโดดกับโด้ก็บดควยเข้า ๆ ออก ๆ ใส่ปากบิดาบังเกิดเกล้าดังสวบสาบ ๆๆ ยิ่งเพิ่มอารมณ์เงี่ยนให้กับพี่ชายคนโตมากขึ้น ขยับท่าทางจนได้องศาก็สาวควยตะบันขย่มกระแทกรูใช้เนื้อเสียดสีเนื้ออย่างหนัก รูตูดปลิ้นผลุบ ๆ ผลับ ๆ รัดดุ้นควยที่กระแทกเข้ามาอย่างหักโหม
“ปั๊ก ๆๆๆๆ..”
แรงเย็ดหนักหน่วงกระแทกเปิดรูตูดยวบไหวถี่ยิบเช่นเดียวกับลูกกระโปกเม็ดงามที่เด้งฟาดง่ามตูดดังผัวะ ๆ สร้างความมันส์ให้กับควยและรูตูดเกินคำบรรยาย
“อืออออ.. ซี้ดดดดสส์..เสียว..อูยยย”
เดียวครางราวกับไม่ใช่หนุ่มน้อยหน้ามนแต่เป็นสัตว์ตัวผู้หื่นกระหาย โน้มตัวกอดรัดลำตัวพ่อซึ่งไม่ต่างกับสัตว์ตัวเมียไว้ โยกเอวขึ้น ๆ ลง ๆ ใช้ควยบดขยี้รูตูดอย่างรุนแรง ความมันส์เสียวซ่านที่ก่อเกิดแทรกซึมไปทั่วสรรพางค์ของทั้งคู่ เดียวที่กระหน่ำเย็ดพ่อตัวเองกับเชิงชนะที่โดนลูกชายคนโตกระหน่ำรูตูดจนบานเบอะตอบสนองเพลิงราคะให้กันและกันอย่างบ้าคลั่ง 
“อ๊า..อ๊ะ..ๆๆๆ..อูยยยย...ซี้ดดดสส์..พ่อเสียววว...เดียวววเย็ดหนัก ๆ ลูกกก..พ่อเสียว..เสียววววตูด..ไม่ไหวแล้ววว..โอยยย..ซี้ดดดสส์”
“ผมก็เสียววววควยย...พ่อขมิบตูดแรง ๆ ครับบบ..อูยยยเสียวววว”  
ความสัมพันธ์ทางสายเลือดถูกสัญชาติญาณดิบเถื่อนของเพศรสบดบังจนสิ้น เหลือเพียงเสียงครางหอบหายใจหนักหน่วงราวสัตว์ป่าหิวกระหาย  เชิงชนะที่ทำชั่วและไขว่คว้าหาความรักมาชั่วชีวิต ในที่สุดก็ถูกความชั่วตอบสนองด้วยการถูกสายเลือดตัวเองรุมเย็ด จากเดียวคนโตเป็นโดดคนรอง และโด้คนสุดท้องที่วนเวียนผลัดกันใช้ควยที่กอปรขึ้นด้วยเลือดเนื้อของมันเองราวกับเป็นการตอบแทนคุณบิดาบังเกิดเกล้าก็ไม่ปาน...................อีกด้านที่ชะตากรรมไม่ต่างกันก็คือจ่าอาคมที่กำลังนอนหงายอ้าขารับดุ้นควยของพม่าหนุ่มนองยี หน้าเบ้สั่นระริกเมื่อดุ้นควยมหึมาเสยกระทุ้งใส่ต่อมลูกหมากไม่ยั้งจนยับยู่ รอยจีบหูรูดแยกเป็นเส้นขยายอ้าตามขนาดควยจนแทบปริแตก  ยิ่งเส้นเลือดปูดโปนครูดเนื้ออ่อนที่เต็มไปด้วยเซลล์ที่ไวต่อสิ่งเร้าก็ทำให้จ่าอาคมผวาเฮือกกอดคอพม่าหนุ่มไว้ผ่อนกล้ามเนื้อรูตูดให้ควยใหญ่กระแทกเข้ามาอย่างลืมตัว
“อ๊ากกกก..ซี้ดดดดดสส์...โอยยย..อ๊ะ ๆๆ” 
จ่าชั่วร้องลั่นหน้าสั่นสะท้าน ไม่นึกไม่ฝันว่าจะโดนควยดุ้นแล้วดุ้นเล่าเบิกรูตูดที่หวงแหนจนบานทะโร่ นองยีที่คึกยิ่งกว่าปลาได้น้ำกดควยใส่ไม่ยั้ง เย็ดแต่ละทีเข้าสุดออกสุด ยิ่งเห็นหน้าเจ็บช้ำของไอ้อาคมก็ยิ่งสะใจ ห่มตูดกระแทกท่อนเนื้อยาวใหญ่เป็นพัลวันบดขยี้รูตูดนุ่มจนบวมเป่ง
 “เสียวตูดเหรอมึงงง....ซี้ดดดสส์”  ปฎิกริยาของจ่าอาคมที่หลงเพ้อไปกับอารมณ์เสียวทำให้นองยีฮึกเหิมไม่หลงเหลือความหวาดเกรงในตัวเจ้านายอีกต่อไป เอ่ยถามยียวน ส่วนตูดก็เด้งเป็นระวิง กดกระแทกท่อนเนื้อยาวใหญ่เป็นพัลวันบดขยี้รูตูดนุ่มจนบวมเป่ง
“อ๊า ๆๆ..อ๊ะ..ๆๆ...ซี้ดดดดสส์” 
จ่าชั่วกัดฟันพยายามไม่ส่งเสียงแต่ก็ไม่เป็นผล  นองยีที่ไม่ธรรมดาวาดลวดลายฟาดฟันรูตูดตรงหน้าอย่างเมามัน  อำนาจบารมีที่เคยมีอย่างล้นเหลือถูกควยใหญ่ฉีกกระชากลงจนหมดสิ้น หนำซ้ำปากที่เคยเปล่งเสียงทรงอำนาจก็โดนไอ้เน็ตกับไอ้บูมช่วยกันใช้ควยลุ่น ๆ ยัดปากจนบิดเบี้ยว เสียงที่ลอดออกมาไม่ใช่คำสั่งที่น่าเกรงขามอีกต่อไป แต่กลายเป็นเสียงครางหงิง ๆ ที่ชะโลมจิตใจพวกมันให้ฮึกเหิมกระดกกระเด้งควยใส่ตูดใส่ปากอดีตเจ้านายด้วยความสนุกมันส์สะใจ ไม่นานห้องทั้งห้องก็คละคลุ้งด้วยกลิ่นคาวกามเช่นเดียวกับเชิงชนะและจ่าอาคมที่เนื้อตัวฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนนับสิบ ๆ สายราดรดจนเปียกชุ่ม ทั้งคู่มองควยนับสิบดุ้นที่เริ่มแข็งตัวอีกครั้งหลังจากบุกทะลวงรูตูดจนครบด้วยใจระทึก แต่ที่เต้นเร็วกว่าหัวใจก็คือรูตูดที่บานอ้าเตรียมรับศึกครั้งใหม่ซึ่งดูจากสีหน้าเจ้าของควยแต่ละดุ้นที่ผงาดง้ำอย่างโกรธเกรี้ยวแล้วก็เดาได้ว่าต้องหนักหน่วงรุนแรงอย่างไม่ต้องสงสัย..................... 
หลังจากถูกลักพาตัวจากกลุ่มชายนิรนาม อิทธิฤทธิ์ก็ถูกพาตัวมุ่งหน้าสู่ทิศตะวันออก ปลายทางคือเกาะส่วนตัวที่อยู่ไม่ไกลจากชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน เขายังไม่รู้ว่าพวกมันเป็นใคร ด้วยสภาพในตอนนี้สารวัตรหนุ่มของเราไม่ต่างอะไรกับเนื้อบนเขียงที่จะถูกจัดการเมื่อไหร่อย่างไรก็ได้........................
ด้านเขตต์ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังการตรวจเบื้องต้นก็พบว่าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต แต่ที่เป็นปัญหาคือสมองส่วนหน้าได้รับความกระทบกระเทือนทำให้เกิดภาวะความทรงจำเสื่อมชั่วคราว และเนื่องจากพ่อแม่เขตต์อยู่ระหว่างทัวร์ต่างประเทศ ส่วนอิทธิฤทธิ์ก็หายสาบสูญ ทำให้ลุงแจ้งลุงเหมือนกลายเป็นคนใกล้ชิดที่สุดต้องมาโรงพยาบาลรับฟังคำแนะนำจากหมอ  

“ผู้กองตอนนี้สมองได้รับความกระทบกระเทือนทำให้ความจำเสื่อม”  
ลุงแจ้งลุงเหมือนทำท่ากระสับกระส่ายเมื่อได้ยิน  หมอหนุ่มเห็นดังนั้นจึงรีบบอก
“แต่ลุงไม่ต้องกังวล ความจำเสื่อมของผู้กองไม่รุนแรงเท่าไหร่ ยังพอจำได้ว่าตัวเองเป็นตำรวจแต่รายละเอียดอย่างอื่นตอนนี้จำไม่ได้ ซึ่งจะค่อย ๆ กลับมาและจะฟื้นฟูเร็วขึ้นถ้าถูกกระตุ้นด้วยเหตุการณ์ในอดีตที่เคยทำเป็นประจำ ลุงเป็นคนใกล้ชิดผู้กองน่าจะรู้ว่าปกติผู้กองมีกิจวัตรอะไรที่ทำเป็นประจำก็พยายามทำสิ่งนั้นบ่อย ๆ จะเป็นประโยชน์อย่างมาก”
“สิ่งที่ไ..อ้เข..”  ลุงแจ้งลูบคางงึมงำ แล้วรีบปรับสีหน้าเมื่อหมอหนุ่มมองมา
“กิจวัตรที่ผู้กองทำเป็นประจำงั้นหรือครับ...อืมมม” 
แกทำท่าคิด พลันตาลุกวาวเหลียวมองเพื่อนรักส่งยิ้มให้กันอย่างรู้ความนัยว่าจะเรียกความทรงจำของเจ้านายหนุ่มสุดหล่อคืนมาได้ยังไง................
เสียงเครื่องยนต์ค่อยเบาลงเมื่อเรือเข้าใกล้ชายหาดขาวสะอาด อิทธิฤทธิ์สองมือถูกไพล่หลังถูกดันให้เดินอย่างทุลักทุเล บ่อยครั้งที่แสดงท่าทีขัดขืนแต่ก็ถูกตบจนหัวทิ่ม เนื้อตัวถูกซ้อมสะบักสะบอม ตลอดระยะเวลาที่อยู่บนรถบนเรือก็ถูกพวกมันลวนลามสารพัด ควยใหญ่ดำทะมึนหลายดุ้นผลัดกันระเบิดน้ำเงี่ยนคาวข้นน่าสะอิดสะเอียนใส่ปากจนเต็มกระเพาะล้นจุกอยู่ที่คอ 
“เขาต้องหนี” 
คือความคิดแรกในหัว แม้ไม่รู้ว่าพวกมันเป็นใคร แต่สัญชาติญาณบอกเขาว่าเป้าหมายของพวกมันคงไม่ดีกว่าพวกไอ้เชิงชนะแน่ ๆ ซ้ำร้ายเขาอาจจบชีวิตลงบนเกาะแห่งนี้ก็เป็นได้ คิดพลางเดินพลางจนถึงอาคารหลังหนึ่ง เข้ามาในห้องซึ่งมีผู้ชายยืนหันหลังรออยู่ก่อนแล้ว
“ได้ตัวมาแล้วครับเสี่ย”
หนึ่งในชายฉกรรจ์รายงาน พร้อมกันนั้นชายที่ถูกเรียกว่าเสี่ยก็หันหน้ามา
“มิน่า....ใคร ๆ ถึงได้หลงมึงนักหลงมึงหนา”
คือคำพูดทักทายจากชายกลางคนซึ่งอิทธิฤทธิ์ไม่รู้จัก
“พวกมึงเป็นใคร  จับกูมาทำไม”

อิทธิฤทธิ์ฮึดฮัดตะคอกถาม แต่คำตอบที่ได้รับคือเสียงหัวเราะเสียดหู
“กูเตือนความจำมึงก็ได้  ที่สุไหงโกลกมึงทำเหี้ยอะไรไว้”
อิทธิฤทธิ์อึ้งไปชั่วขณะ เพ่งมองหน้าเสี่ยนิรนาม พลันรู้สึกเหมือนถูกตีแสกหน้าเมื่อเค้าหน้าชายกลางคนละม้ายเหมือน........
“เสี่ยเดชา”  อิทธิฤทธิ์คราง
“เก่งนี่หว่า....กูจะบอกให้เอาบุญ...กูชื่อดนัยเป็นน้องชายของคนที่โดนมึงฆ่าอย่างเลือดเย็นไง..และกูจะเอาเลือดมึงเซ่นวิญญาณพี่กู”
“คนชั่วอย่างไอ้เดชามันตายง่ายไปด้วยซ้ำ...ถุยยย”
“เพี๊ยะ”
เสียงฝ่ามือกระทบกรามนูนเป็นสันดังสนั่น เลือดสด ๆ ไหลออกมาจากมุมปากอิทธิฤทธิ์ทันที
“ปากดีนะมึง.....กูอยากให้ไอ้โรมได้ยินคำพูดนี้ของมึงจริง ๆ”
เสี่ยดนัยโพล่งออกมา แค้นหลานชายหน้าโง่ที่เห็นขี้ดีกว่าไส้
“โรม...โรมเกี่ยวอะไรด้วย” 
อิทธิฤทธิ์ถามงุนงง
“นี่มึงโง่หรือแกล้งโง่วะ หรือว่าลีลาไอ้โรมมันสุดยอดซะจนมึงหน้ามืดยอมให้ลูกศัตรูล่อตูด ฮ่า ๆๆๆๆ”  เสี่ยดนัยถากถางสะใจ
อิทธิฤทธิ์สะอึกตัวเย็นวูบ ใบหน้าหล่อเหลาของโรมวาบเข้ามาในหัวทันที แต่น่าแปลกที่คราวนี้ใบหน้านั้นมีส่วนคล้ายเสี่ยเดชาอย่างที่เขาไม่เคยสังเกตเห็นมาก่อน
“เป็นไปไม่ได้ ๆๆๆ”  อิทธิฤทธิ์บอกตัวเอง แต่ก็รู้ว่าเสี่ยดนัยพูดความจริง เขากล้ำกลืนความเจ็บช้ำ นึกไม่ถึงว่าโรมจะเป็นลูกเสี่ยเดชา แต่ถึงอย่างไรเขาก็ไม่เชื่อว่าโรมมีเจตนาหลอกลวง ตรงกันข้ามเขารู้สึกสงสารโรมจับใจที่บูชาความรักจนยอมละทิ้งความแค้น พลันสีหน้าตึงเครียดสลดลงอย่างเห็นได้ชัด
“ไม่ต้องทำหน้าเศร้าไปหรอก..หรือว่ามึงคิดถึงไอ้โรมผัวรัก....พวกมึงเห็นไหมวะสารวัตรคนเก่งคิดถึง ผอ..สะระอัว....ฮ่า ๆๆๆ” 
เสี่ยดนัยเยาะเย้ย หันไปหาลูกน้องชายฉกรรจ์สิบกว่าคน ก่อนจะพูดต่อ
“เสียดายที่ผัวตัวจริงมึงไม่อยู่...แต่ไม่เป็นไร๊...ที่นี่มีคนอยากเป็นผัวมึงอีกเป็นสิบ ฮ่า ๆๆ”  เสี่ยชั่วพูดเองตอบเอง อิทธิฤทธิ์ใจหล่นวูบ ไม่ใช่กลัวจะโดนรุมโทรม แต่อดสมเพชตัวเองไม่ได้ที่วินาทีนี้ยังไม่วายถูกหยามเหยียดเหยียบย่ำความเป็นชาย ทว่าความไม่สิ้นหวังทรนงที่ยังหลงเหลืออยู่ในสายเลือดตำรวจทำให้เชิดหน้าจ้องตาศัตรูอย่างท้าทายในขณะที่ชายฉกรรจ์ลูกน้องเสี่ยเริ่มถอดเสื้อผ้าโชว์ควยแข็งโด่ดาหน้าเข้ามาแทนที่เสี่ยดนัยที่ถอยออก  ตัวเสี่ยดนัยและลูกน้องที่ถึงแม้ไม่ใช่เกย์แต่ก็ไม่อาจปฎิเสธว่าวิธีแก้แค้นศัตรูที่สาสมใจมากที่สุดก็คือการทำลายศักดิ์ศรีความเป็นชายด้วยการข่มขืนทั้งทางร่างกายและจิตใจจากผู้ชายด้วยกัน หนำซ้ำด้วยรูปร่างหน้าตาที่อยู่ระดับพระเอกของสารวัตรหนุ่มก็เรียกความเงี่ยนให้พวกมันได้ไม่ยาก  อิทธิฤทธิ์มองดูควยหลายดุ้นหัวถลกบานร่าเส้นเอ็นปูดโปนส่งกลิ่นคาวควยคละคลุ้งด้วยความสะท้อนใจ แม้ว่าเซ็กส์กับผู้ชายจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว แต่การจะโดนรุมโทรมจากไอ้พวกเดนนรกก็ยังยากที่จะทำใจ  เขาถอยหลังเพื่อจะตั้งหลัก แต่จู่ ๆ ก็ถูกถีบโครมจนหน้าคะมำตามด้วยตีนเหยียบก้านคอกดหน้าแนบไปกับพื้น
“ปล่อยกู..ไอ้สัตว์ไอ้พวกเหี้ย...ปล่อ....ยย..”  เขารวบรวมกำลังเท่าที่มีดิ้นรน แต่สภาพเช่นนี้ไม่อนุญาตให้ทำอะไรได้นอกจากคำรามอย่างคับแค้น
“ปล่อยก็ได้ แต่มึงต้องเลียตีนกับควยกู”  ไอ้หนุ่มเจ้าของตีนพูดยกตีนออกจากคอ ยื่นกระดกหัวแม่ตีนตรงปากเขาส่วนอีกมือก็ถอกควยรัว ๆ หัวควยปลิ้นผลุบผลับน้ำเมือกหยดเป็นทาง อิทธิฤทธิ์เงยหน้ามองด้วยสายตาเคียดแค้น
“ฝันไปเหอะไอ้สารเลว”  เขากระชากเสียงดังก้อง  พลันเสี่ยดนัยตวาดสวนเสียงดังพอกัน
“มึงจะฝ่าดงควยหรือจะฝ่าดงตีนก่อนลงนรกคืนพรุ่งนี้ก็ตามใจ” 
“คืนพรุ่งนี้”  อิทธิฤทธิ์ทวนคำในใจ ความหวังเลือนลางผุดขึ้นมาในในสมองทันที ในฐานะตำรวจ เขารู้ดีว่าโอกาสนั้นสำคัญแค่ไหน ขอเพียงมีโอกาส สถานการณ์ย่อมพลิกผันได้ เขาไม่รู้ว่าทำไมมันต้องรอถึงคืนพรุ่งนี้ แต่ก็ช่างเถอะในเมื่อยังมีเวลาถึงคืนพรุ่งนี้ เขาต้องมีสติไม่บุ่มบ่าม ที่สำคัญต้องถนอมตัวไว้เพื่อโอกาสที่อาจจะเกิดขึ้น ยอมให้พวกมันรุมเย็ดดีกว่าโดนตีนพวกมันเป็นแน่ จากประสบการณ์ที่ได้รับมาอย่างโชกโชนเขามั่นใจว่ารับศึกครั้งนี้ได้  คิดแล้วสายตาก็อ่อนลงราวกับจะยอมรับข้อเสนอของมัน  ไม่เพียงแค่นั้นยังใช้อกคืบคลานเข้าหานิ้วตีนตรงหน้าอีกด้วย

“ฮ่า ๆๆๆๆ”  เสี่ยดนัยหัวเราะดังลั่นเมื่อเห็นนายตำรวจคู่แค้นยอมจำนน ทั้งอมทั้งดูดเลียหัวแม่ตีนจนทั่ว ก่อนจะถูกยกตัวขึ้นในท่าคุกเข่า แล้วบรรดาชายฉกรรจ์นับสิบก็ห้อมล้อมเข้ามากอปรเป็นกำแพงควยตั้งตระหง่านน่าเกรงขาม อิทธิฤทธิ์สูดลมหายใจยาว โน้มหน้าเข้าหาท่อนควยสีคล้ำที่อยู่ใกล้สุด ใช้ลิ้นและปากกรุยทางสู่ความหวังครั้งสุดท้าย โขยกหัวขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่ต่างจากแมลงที่บินวนดูดน้ำหวานจากดอกไม้ดอกนั้นทีดอกนี้ทีจนครบ ยิ่งดูดก็ยิ่งเพิ่มแรงดูดตวัดลิ้นอย่างช่ำชองจนพวกมันครางหงิงหัวสั่นน้ำแทบทะลักหลายครั้ง
“อูยยยย.....ซี้ดดดสส์....โอยยน้ำกูจะแตกแล้วเหี้ยเอ๊ยยย...อ๊ะ ๆๆ...ซี้ดดดดสส์..อ้าปาก ๆๆ..ไอ้แม่เย็ดกูจะแตกในปากมึง..อ๊า ๆๆ..ซี้ดดดดสส์”  เสียงครางจากไอ้หนุ่มอย่างน้อยสามคนละล่ำละลัก อิทธิฤทธิ์ที่พยายามไม่ขัดใจพวกมัน รีบอ้าปากรอรับน้ำเงี่ยนคาวจัดที่พุ่งใส่ทันที
“ปรี๊ด ๆๆๆๆๆ”  น้ำเงี่ยนสามสายระดมฉีดใส่ปากเขาอย่างแม่นยำ หลังปล่อยน้ำจนหมดแล้วพวกมันก็เดินสะโหลสะเหลออกไป พวกที่น้ำยังไม่แตกก็แอ่นควยแอ่นไข่ให้สารวัตรสุดหล่อดูดเลียเป็นพัลวันผสานเสียงครวญครางเสียวซ่านดังระงม  เสี่ยดนัยมองดูการเหยียบย่ำศักดิ์ศรีด้วยความสะใจ คิดถึงคืนพรุ่งนี้ซึ่งเป็นวันครบรอบวันตายของพี่ชายก็ยิ้มเหี้ยม
“ให้มึงขึ้นสวรรค์ไปก่อน คืนพรุ่งนี้มึงจะรู้ว่านรกมีจริง..ฮึ ๆๆ”  มันคิดพลางดูลูกน้องหื่นกามที่ตอนนี้นอนหงาย อีกสองคนพยุงปีกอิทธิฤทธิ์ให้นั่งคร่อมทับควยใหญ่ซึ่งตั้งชี้ฟ้ารออยู่
“สวบ”  หัวควยบานทะโร่แหวกกลีบตูดเข้าไปอย่างรวดเร็ว ไอ้เจ้าของควยสูดปากครางซี้ดส์ รับรู้ถึงผนังรูตูดลื่นอ่อนนุ่มให้ความรู้สึกไม่ต่างจากหีของสาว ๆ ก่อนจะคว้าเอวนายตำรวจสุดหล่อไว้แล้วเด้งเอวส่งควยยาวโง้งเสียบย้อนศรจนมิดลำ
“อื๊อออ”  อิทธิฤทธิ์ครางเพื่อให้สมจริง  แต่ยังไม่ทันตั้วตัวเกมเย็ดดุดันก็เปิดฉากขึ้นทันที  ไอ้หนุ่มที่เงี่ยนจนตาลายระดมกำลังที่มีกระเด้าเย็ดอย่างเอาเป็นเอาตาย เนื้อควยกับเนื้อตูดอัดเบียดเสียดสีกันไฟแทบลุก แล้วไม่นานชายฉกรรจ์อีกหลายคนก็มอบน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูตูดสารวัตรมือปราบจนหมดสิ้น  อิทธิฤทธิ์ถอนหายใจรู้สึกดีใจที่ทุกอย่างจบลงเร็วกว่าที่คิด แต่ความดีใจที่มาอย่างรวดเร็วก็เลือนหายไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน เมื่อร่างเปลือยกำยำด้วยมัดกล้ามร่างหนึ่งเดินออกมาจากด้านหลัง  เขาตกตะลึงอ้าปากค้างอดไม่ได้ต้องกลืนน้ำลายดังเอื๊อกด้วยความตกใจกับดุ้นควยที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมา จ่าอาคมว่าใหญ่สุดแล้วเมื่อเทียบกับควยตรงหน้าก็ยังห่างชั้น  ท่อนเนื้อดำทะมึนแข็งปั๋งโผล่ออกจากแผงหมอยดกดำหยาบยาวตั้งชันสี่สิบห้าองศากับหน้าท้องแบนราบ ส่วนหัวโผล่บานเหมือนเห็ดเกรดเอ รูเยี่ยวใหญ่แบะอ้าบอกให้รู้ว่าน้ำเงี่ยนจำนวนมหาศาลเคยพุ่งผ่านรูนี้มาแล้วอย่างโชกโชน ลำควยเกร็งแกร่งใหญ่เกินกว่าฝ่ามือจะเกาะกุมไว้ได้ หนำซ้ำเส้นเลือดสีเขียวคล้ำที่ขดพันไปมาโดยรอบก็ตัดกับหัวควยสีเลือดหมูเข้มได้อย่างลงตัวน่าหวาดเกรง ส่วนลูกกระโปกสองใบใหญ่ที่ห้อยโทงเทงก็ช่วยหนุนเสริมให้ควยธรรมดาดุ้นนี้ให้กลายเป็นควยที่จะสร้างความเสียวความมันส์และการทำลายล้างได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด และที่สะดุดตาอีกอย่างก็คือปลัดขิกที่ทำจากไม้ขัดมันดุ้นเขื่องพอ ๆ กับควยลุงแจ้งที่ห้อยอยู่ตรงเอว
“ไม่รอกูเลยนะพวกมึง”  เสียงต่อว่าดังจากปากชายหนุ่มเจ้าของควยยักษ์
“ก็มึงเสือกช้าเอง ยังจะมาต่อว่าพวกกู  ไอ้ห่าเด็ด”  กลุ่มชายฉกรรจ์ที่น้ำแตกไปแล้วโต้กลับ  ชายหนุ่มที่ชื่อไอ้เด็ดไม่พูดอะไร มันตรงเข้ามาไขกุญแจมือนายตำรวจหนุ่มเพราะได้ขออนุญาตเสี่ยดนัยแล้ว เสี่ยดนัยเองก็นึกสนุกเพราะอยากเห็นฉากเซ็กส์ของไอ้เด็ดที่พวกกะหรี่ตั้งฉายาให้ว่าจะเด็ดจริงหรือเปล่า  เมื่อมันขอก็อนุญาตตามคำขอ นัยว่าเป็นความชอบส่วนตัวของไอ้เด็ดเองที่จะเผด็จศึกศัตรูให้ยอมจำนนทั้งกายและใจด้วยลีลาเย็ดสะท้านรูของมัน 
“ชอบควยกูไหม ฮ่า ๆๆๆ”  ไอ้เด็ดเอ่ยถามอิทธิฤทธิ์ที่เพิ่งได้รับอิสระ  อิทธิฤทธิ์ไม่ตอบเหลือบมองรอบ ๆ ตัวเพื่อชั่งสถานการณ์ เขาไม่รอดแน่ถ้าขัดขืนตอนนี้ คิดแล้วก็ขยับตัวใกล้จนได้กลิ่นควยฉุนเฉียว ลังเลนิดนึงก่อนยกมือประคองหัวควยใหญ่บึ้มไว้ รวบรวมสติก้มหน้าเลียโดยดุษฎี
“ซี้ดดดดสส์...อู๊วววว์”  ไอ้เด็ดครางกระเส่าเมื่อสารวัตรหนุ่มพยายามอมควยมันอย่างยากลำบาก ใบหน้าหล่อเหลาที่แสดงถึงความยากเย็นกระตุ้นอารมณ์หื่นมันเป็นอย่างดี อิทธิฤทธิ์เองที่อมควยมาเป็นร้อยแต่ก็ไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้ พยายามอ้าปากแต่ก็ยังอมควยเข้าไปไม่ได้ ต่อเมื่อไอ้เด็ดใช้มือช่วยแหกปาก ควยใหญ่ถึงได้อัดส่วนหัวเข้าไปได้แต่ก็แลกมาซึ่งความเจ็บปวดจนขากรรไกรแทบฉีก ขนาดที่ควยถอนออกไปแล้วความรู้สึกก็ยังเหมือนควยยังคาปากอยู่ไม่อาจหุบลงในระยะเวลาอันสั้นได้  ในขณะที่อิทธิฤทธิ์พยายามปรับลมหายใจคิดหาวิธีรับมือ ไอ้เด็ดกลับรู้สึกไม่สมใจ  อยากได้ยินนายตำรวจหน้าคมร้องหาควยมัน พอโยกควยใส่ปากสองสามทีก็ผลักอิทธิฤทธิ์ให้คุกเข่าคลานสี่ขา  อิทธิฤทธิ์เหลียวหลังมองตามสัญชาติญาณ เสียววาบเมื่อไอ้เด็ดย่างสามขุมพาควยม้าตามเข้ามาประกบ คิดพลางกลั้นลมหายใจถ่างขาออกกว้างเท่าที่จะทำได้เพื่อรับศึกใหญ่  พอหัวควยอุ่นแตะรูตูดต่างไซส์เท่านั้น หัวใจทรนงก็แทบหยุดเต้น นี่คือการต่อสู้ครั้งสุดท้ายซึ่งน่าหวาดหวั่นที่สุดในชีวิต  ความตื่นเต้นถึงขีดสุดกระตุ้นแรงตอดตุ้บ ๆ ส่งผ่านจากหัวใจจูบหัวควยถี่เร็วทำให้ไอ้เด็ดยิ้มกริ่ม ยิ่งเห็นสายตาหวาดกลัวของสารวัตรสุดหล่อที่จ้องควยมันไม่วางตาด้วยแล้วก็ยิ่งทำให้ควยมันยิ่งแข็ง อารมณ์เงี่ยนพุ่งสูงยิ่งกว่าตอนเย็ดกับกะหรี่ซะอีก  มันยิ้มให้ จงใจหมุนหัวควยคว้านรูตูดจนเนื้ออ่อนปลิ้นตามแรงหมุน ขนตูดยาวหมุนเสียดสีเนื้อหูรูดเสียวจี๊ดจนอิทธิฤทธิ์ครางอย่างลืมตัว
“อื๊ออออสส์..อู๊ววว์”  เขารู้ว่านี่เป็นอารมณ์ร่วมจริง ๆ คิดแล้วใจเต้นโครมคราม เพิ่งเริ่มต้นก็เสียวขนาดนี้ ถ้าโดนมันเย็ดจริง ๆ จะเสียวมันส์ขนาดไหน เป็นอีกครั้งที่อำนาจกามารมณ์บดบังสติสัมปชัญญะ กล้ามเนื้อทุกส่วนในร่างหดเกร็งด้วยความตื่นเต้น หางตากระตุกราวกับส่งสัญญาณเชิญชวน ซึ่งไอ้เด็ดก็ไม่ยอมเสียเวลา มันรีบหมุนหัวควยย้อนศรบดขยี้ขนตูดหยาบกับเนื้อตูด รอจนปลายเสียงครางของคู่เย็ดเริ่มแผ่ว ก็ฉวยโอกาสที่เหยื่อกำลังเคลิ้ม โหย่งตูดแล้วกระแทกหัวควยบานใส่รูตูดทันที
“...โอ๊ยยยย..อ๊ากกกก”  เสียงร้องสะดุ้งเจ็บปวดดังสะท้าน อิทธิฤทธิ์ตกตะลึงราวกับถูกกระทุ้งด้วยท่อนซุงแทบทรุดลงไปตรงนั้น หัวควยใหญ่ปักตรึงท่ามกลางเนื้อหูรูดรัดไว้รอบบวมเป่ง แรงเบียดทำให้ผิวหนังบางแต่เหนียวหยุ่นซึ่งปกคลุมด้วยขนตูดดกดำแผ่กว้างลุกชี้ชันตามขนาดควยมหึมา เส้นเลือดรอบ ๆ รูก็แหกขยายตึงเป๊ะน่าเสียวไส้ไม่ต่างจากลูกโป่งที่อาจระเบิดได้ทุกเมื่อถ้าโดนเข็มจิ้ม อิทธิฤทธิ์ไม่กล้าแม้แต่จะหายใจ รู้สึกจุกเสียดในช่องท้องอย่างไม่เคยเจอมาก่อน นึกไม่ถึงจริง ๆ ว่าหลังจากผ่านศึกมาอย่างโชกโชน ยังจะมีควยที่สามารถสร้างความอึดอัดได้มากขนาดนี้ อดหันหลังไปมองหน้าเจ้าของโคตรควยอย่างหวาด ๆ ไม่ได้ ประสบกามที่ได้รับบอกเขาว่าเวลานี้ไม่มีอะไรดีไปกว่าคล้อยตามมัน แล้วความคิดก็เปลี่ยนเป็นการกระทำ พอไอ้เด็ดขยับเขาก็ขยับตาม ดันถอยสอดประสานไม่ขัดขืนส่งผลให้หัวควยยักษ์ไม่สามารถบุกคืบหน้าได้ซึ่งทำให้ความเจ็บปวดเริ่มเบาบางลง เช่นเดียวกับอิทธิฤทธิ์ที่ใจชื้นขึ้น ไม่มีความคิดอื่นใดอีกนอกจากคอยหาวิธีที่จะผ่านเกมแห่งชีวิตครั้งนี้ไปได้อย่างไรเท่านั้น........ทั้งคู่เล่นล่อเอาเถิดกันซักพัก เสียงครางคำรามของไอ้เด็ดเริ่มดังผสานกับเสียงผ่อนลมหายใจของอิทธิฤทธิ์ที่เริ่มมีกำลังใจเพราะคุมเกมอยู่ ตรงกันข้ามกับไอ้เด็ดที่รู้สึกหงุดหงิด หัวควยที่ถูกรัดไว้แน่นไม่อาจเปล่งอานุภาพถึงขีดสุดได้ มันมองตูดกลมแน่นด้วยกล้ามเนื้อของสารวัตรสุดหล่อที่โยกย้ายตามจังหวะตลอดเวลาด้วยตาเป็นประกาย พลันมุมปากก็ยิ้มหยันเหมือนคิดแผนอะไรได้ ก่อนใช้สองมือแข็งแรงจับบั้นเอวให้หยุดกึก ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่อิทธิฤทธิ์เหมือนรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหันหลังมองมาพอดี เบิ่งตากว้างตกใจสุดขีดเมื่อเห็นไอ้เด็ดโก่งตูดดึงหัวควยออกนิดนึงตั้งท่ากระเด้าเต็มที่

“อยยย่า..า..า..า”  เขาร้องห้ามเสียงสั่นแต่ไม่เป็นผล เสียงร้องโหยหวนตามมาทันทีเมื่อไอ้เด็ดดันเอวกระแทกควยใส่รูตูดเต็มเหนี่ยว
“อ๊ากกกกกกกกก”  สารวัตรของเราแหกปากตะโกนร้องเสียงหลง ในขณะที่รูตูดก็แหกกว้างไม่แพ้กันรับควยใหญ่เต็ม ๆ รู้สึกหน้ามืดชั่วขณะขนทั้งตัวลุกชันเหงื่อแตกพลั่ก ๆ ทำอะไรไม่ได้นอกจากนิ่งปล่อยให้เนื้อควยแทรกเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนไข่พวงใหญ่ฟาดง่ามขาก็รู้โดยอัตโนมัติว่าควยทั้งดุ้นอัดเข้ามาในร่างจนหมดลำแล้ว อิทธิฤทธิ์เป่าปากตามสัญชาติญาณ ขาสั่นระริกถ่างกว้างที่สุดเท่าที่สภาพกายภาพจะอนุญาต  เกร็งมือเกร็งเท้าสูดลมหายใจลึกอีกครั้ง รู้ดีว่าแรงกระแทกระลอกสองกำลังจะตามมา แล้วก็เป็นจริงเมื่อไอ้เด็ดเริ่มขยับสาวควยพร้อมกับหมุนควานไปด้วย สองมือกระชับเอวของเขาไว้ไม่ให้ขยับหนีไปไหน ควยที่ถูกถอนออกรูดเอาเนื้อตูดปลิ้นตามก่อให้เกิดความรู้สึกที่คุ้นเคยอย่างช่วยไม่ได้ อิทธิฤทธิ์ขบกรามแน่นต้านฝืนความรู้สึกเต็มที่แต่ก็ไม่เป็นผล แรงเบียดแนบแน่นดึงดันกับแรงเสียดทานอย่างยากเย็น ทะลุทะลวงความหนักแน่นจนพังทลายกลายเป็นเสียงครางราวกับหัวใจถูกความเสียวบดขยี้
“อื๊ออออสส์...อู๊ววววสส์”  หน้าคมสันสั่นดิก ภายในร่างคล้ายถูกระเบิดอัดเข้าไปทั้งลูก ต้องดิ้นหนีตามสัญชาติญาณ ไอ้เด็ดเห็นดังนั้นก็ย้ายมือมารั้งหัวไหล่กว้างของคู่เย็ดที่มีดีกรีถึงสารวัตรใหญ่ไว้แล้วดึงควยออกก่อนจะสวนกลับเข้าไปด้วยแรงกระเด้ามหาศาล ทีเดียวควยทั้งดุ้นก็พุ่งพรวดแหกรูตูดจนสุดล้า
“อู๊ยยยยยยยย.....ซี้ดดดดดดดสสสสสส์”  อิทธิฤทธิ์ครางเสียงดังเต็มอิ่มกับความเจ็บปวดและความเสียวที่แยกจากกันไม่ออก สะดุ้งตกใจยิ่งขึ้นเมื่อไอ้เด็ดใช้มือกำไข่ของเขาไว้ทั้งพวงราวกับจะใช้เป็นตัวประกันว่าเขาจะไม่ดิ้นหนีอีก เมื่อเจอไม้นี้สารวัตรคนเก่งก็ค้างนิ่งสี่ขาอยู่อย่างนั้นไม่กล้าขยับ  แล้วยกที่หนึ่งของเกมเย็ดสะท้านโลกก็เริ่มต้นขึ้น.......
“อ๊ากกกกก..กกก....ซี้ดดดดสส์....อูยยย..อู๊วววสสส์...โอยยย..ยย..สสฟฟ..ซซสส...ซี้ดดดสส์”  เสียงครางสูง ๆ ต่ำ ๆ เจ็บปวดเสียวซ่านผสมผสานอยู่ในน้ำเสียงของทั้งคู่ เสี่ยดนัยกับลูกน้องถูกฉากเซ็กส์ที่ไม่มีให้เห็นง่าย ๆ สะกดจนนิ่งงัน ไม่คาดคิดว่าเซ็กส์ระหว่างผู้ชายด้วยกันจะขับเคี่ยวสร้างความเสียวซ่านให้กันและกันได้มากขนาดนี้ โดยเฉพาะเสี่ยดนัยที่ไม่ใช่เกย์และไม่มีประสบการณ์แมนเซ็กส์มาก่อนก็รู้สึกแปลกใจ  แต่สำหรับอิทธิฤทธิ์กับไอ้เด็ดแล้วนี่คืออารมณ์ความรู้สึกที่เกิดขึ้นจริง ๆ โดยเฉพาะไอ้เด็ดที่สัมผัสได้ถึงแรงขมิบดูดควยที่คู่เย็ดซึ่งเป็นนายตำรวจสุดหล่อตอบสนองแรงเย็ดหนักหน่วงที่มันประเคนให้อย่างบ้าคลั่ง
“อื๊ออออสส์..ซี้ดดดดดสส์..ตอดควยกู..อูยยยย..ซี้ดดดส์ เสียวววควยยยชิบหายยย...อ๊ะ ๆๆๆ..” 
ไอ้เด็ดพร่ำเพ้อ ตูดกระเด้ากระเด้งส่งควยเสียบเข้าเสียบออกเร็วรี่ ความคับแน่นจนแทบเป็นสูญญากาศทำให้หมอยธรรมดาเส้นเล็ก ๆ กลายเป็นสิ่งสร้างความเสียวได้อย่างน่าอัศจรรย์ แรงเบียดเสียดสีกระแทกกระทั้นเสียวซ่านไม่หยุดหย่อนปลุกเร้าให้อิทธิฤทธิ์ลืมตัวเชิดหน้าคราง
 “อู๊ววววสส์...อ๊ะ ๆๆๆ..อ๊า ๆๆๆ..อูยยย..อู๊ยยยสส์...ซี้ดดดสส์” 
ในขณะเดียวกันไอ้เด็ดก็โน้มตัวใช้สองแขนรัดหน้าอกกำยำสารวัตรหนุ่มไว้แล้วโก่งตูดกระเด้าซอยไม่นับดูไปไม่ต่างกับหมาที่กำลังติดสัด
“พั่บ ๆๆๆๆๆ..ป๊าบ ๆๆๆๆ”  ควยใหญ่บุกทะลวงรูตูดดังสนั่น
“อู๊ววววว์...อ๊ากกกก..กกกก”  อิทธิฤทธิ์ร้องลั่น ทั้งเสียวทั้งเจ็บปวดรู้สึกเหมือนโดนกระหน่ำด้วยท่อนซุงมีชีวิต ต้องถ่างขากว้างโดยอัตโนมัติซึ่งก็ยิ่งทำให้ไอ้เด็ดสาวควยอัดถี่หนัก และด้วยพลังแห่งความหวังครั้งสุดท้ายก็ทำให้สารวัตรหนุ่มของเราปลุกปลอบจิตใจเพื่อเอาตัวรอด ยอมโอนอ่อนผ่อนไปตามสภาวะการณ์  รู้ตัวอีกทีรูตูดสีคล้ำก็โดนนวดด้วยดุ้นเนื้อทรงพลังจนร้อนจี๋ ระบมไปทั่วง่ามตูด ร้าวไปถึงลูกกระโปกซึ่งโดนกระโปกที่ใหญ่กว่าหนักกว่ากระแทกกระทั้นไม่หยุดหย่อน
“อื๊อออออออสส์”  เขากัดฟันแน่นจนตาหยีเชิดหน้าคราง  ในที่สุดความรู้สึกทางกายภาพที่ถูกกระตุ้นด้วยเซ็กส์ดิบเถื่อนจนได้ที่ก็ส่งผล อิทธิฤทธิ์ครางตาปรือสติเลื่อนลอย ยกมือข้างหนึ่งขึ้นตามอารมณ์ล้วงลอดไปคลำรูตูดที่กำลังบวมเป่งแทบแยกเป็นเสี่ยง ๆ ปล่อยให้แขนอีกข้างรับน้ำหนักตัวไว้ พอสัมผัสโดนขนตูดที่ลุกตั้งชันสติก็ถูกดึงกลับมาให้เผชิญหน้ากับความเป็นจริง เขากลืนน้ำลายลงคอแห้งผาก หันหลังมองไอ้เด็ดอย่างหวาด ๆ ระคนทึ่ง อยากจะหยุดมันแต่พอเห็นหน้าหื่นของมันที่ตั้งอกตั้งใจมอบความเป็นผัวให้เขาอย่างเต็มกำลังก็เชิดหน้าหล่อครางหนัก ๆ อีกครั้งและโดยไม่คาดหมายหน้าคมสันก็ฟุบลงไปกับพื้นปล่อยให้ตูดโด่งแข็งปั้กเต็มไปด้วยมัดกล้ามสู้ควยใหญ่ที่บุกทะลวงเข้ามาแบบตัวต่อตัว
“อูยยยย...ซี้ดดดดสส์...อือออ..ตูดสวยชิบหาย......ซี้ดดดสสส์...บุญควยกูแท้ ๆ..อึ๊บ ๆๆๆ”  ไอ้เด็ดร้อง ฝ่ามือใหญ่นวดวนแก้มตูดแน่นสลับกับตบแรง ๆ สาวควยเย็ดตั้บ ๆๆๆ ผิวปากสบายควย  มันรั้งไหล่แข็งแรงเย็ดอยู่เกือบสองนาทีก็จับเขาเปลี่ยนท่าเป็นนอนหงาย  อิทธิฤทธิ์พลิกตัวตามเหมือนขี้ผึ้งลนไฟก่อนจะถูกมันจับขาแยกออก ยกข้างนึงดันจนติดหน้าอกแล้วแทรกตัวเบียดควยใส่รูตูดบานที่รออยู่อย่างแม่นยำ พอหัวควยผ่านเข้าไปไอ้เด็ดก็โยกตัวทิ้งน้ำหนักขับเคลื่อนควยมหึมาเต็มแรง
“พรวด”  อิทธิฤทธิ์ตาเบิกกว้างคับแน่นกับควยลุ่น ๆ ที่อัดยันโคน ยิ่งโดนหมอยหยาบยุ่บยั่บขยี้รูตูดด้วยแล้วใจก็สั่นระรัว ยิ่งสั่นระริกเมื่อไอ้เด็ดโหย่งตูดสาวควยแล้วเริ่มเย็ดรัว ๆ อีกครั้ง
“อื๊ออออออ..อ๊ะ ๆๆๆๆ..อูยยยย...ซี้ดดดดสส์...โอยยย..อ๊า ๆๆ..อู๊ววววว์..”  เขาหลับตาครางถูกเพลิงพิศวาสครอบงำอย่างช่วยไม่ได้ ใจหวิว ๆ จดจ่อไปยังรูทวารที่กำลังถูกกระทำอย่างหนัก ขนลุกซู่รับรู้ทุกวินาทีที่เนื้อควยอวบอ้วนมุดผ่านเนื้อตูดแนบแน่น มันเย็ดอยู่พักใหญ่จนเสียงครางและแรงกระเด้าเริ่มลดดีกรีร้อนแรงลงจนเกือบจะหยุดนิ่ง แล้วจู่ ๆ อิทธิฤทธิ์ก็สะท้านเฮือกตาเบิกโพลงตกใจที่อยู่ ๆ ความคับแน่นในร่องรูก็เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าจนทนไม่ไหว
“อ๊ากกกกกกกกกกกกก”  เสียงร้องแสบหูออกจากปากเขา รีบผงกหัวมองจุดที่สร้างความอึดอัดทันที แล้วก็ต้องตกตะลึงใจหายวาบเมื่อเห็นสิ่งที่กำลังมุดเข้ามุดออก สิ่งนั้นคือปลัดขิก....ไม้ขัดมันซึ่งทักทายเขาด้วยการแทรกลำตัวดำขลับหายเข้าไปในรูตูดพร้อมกับควยไอ้เด็ดซึ่งประกบอยู่ด้านล่างทำให้รูตูดเขาถ่างกว้างสุด ๆ รองรับสองควยที่บุกรุกเข้ามาอย่างไม่น่าเชื่อ โดยเฉพาะปลัดขิกที่ใหญ่เท่าควยลุงแจ้งทำหน้าที่ของมันอย่างดีเยี่ยมราวกับว่าลุงแจ้งตัวเป็น ๆ มาเอง
“ฝู่ ๆๆๆๆ”  อิทธิฤทธิ์เป่าปากหวังบรรเทาความอึดอัดที่สภาพร่างกายเกือบรับไม่ไหว อยากจะผลักมันออกแต่ก็เปลี่ยนใจวินาทีสุดท้าย
“ทนอีกนิดเดียว....ไม่งั้นสิ่งที่ลงทุนลงแรงไปจะเสียเปล่า”  เขาเตือนสติตัวเอง พลางแขนที่ยกค้างไว้ก็รวบรัดต้นคอไอ้เด็ดไว้ ยกตัวขึ้นเล็กน้อยเพื่อผ่อนความเจ็บปวดจากแผ่นหลังที่ไถลเถลือกไปกับพื้นซีเมนต์เพราะแรงที่มันโหมเย็ดอย่างบ้าคลั่ง
“อึ๊บ ๆๆๆๆๆ”  ไอ้เด็ดกัดฟันเหงื่อแตกกระจายจากการทุ่มเทพละกำลังใส่รูตูดตรงหน้าจนหมดสิ้น เร่งกระเด้าอย่างหนักหมุนวนซ้ายขวาก่อนจะจบที่เกร็งเอวแล้วกระแทกตรง ๆ อัดหนอกควยกับกระดูกเชิงกรานดังป้าบ ๆ ก่อนจะขยับตัวตั้งท่ามั่นคง ตาวาววามหื่นจัดจ้องตาคู่เย็ดที่พยายามหลบสายตา มันยิ้มอย่างผู้ชนะเกร็งควยกระเด้าเอวเต็มแรงส่งควยและปลัดขิกเสียบจนสุดโคน ตูดที่อมสองควยบวมปูดเด้งขึ้นเด้งลงตามแรงเย็ดหนักหน่วง จนในที่สุดก็ลอยไม่ติดพื้นหมุนร่อนตามดุ้นเนื้อและดุ้นไม้โดยดุษฎี

“อ๊ากกกก..อ๊า ๆๆๆ..ซี้ดดดดสส์..อูยยย..อึ๊บ ๆๆ..โอยยย..อื๊ออออสส์..อู๊ยยยยย”  เสียงครางซึ่งมีที่มาจากสองจุดประสงค์ดังประสานตอบสนองกับบทเซ็กส์กักขฬะเร่าร้อน หนึ่งคือความเงี่ยนที่ไอ้เด็ดพกพามาเต็มเปี่ยม  อีกหนึ่งคือความหวังเพื่อรักษาชีวิตของอิทธิฤทธิ์ แต่ดูเหมือนว่าเกมกามที่ขับเคี่ยวกันอย่างรุนแรงยาวนานจะค่อย ๆ กลืนกลบความความหวังครั้งสุดท้ายของสารวัตรมือปราบไปทีละน้อย ๆ จนในที่สุดสองความต่างก็หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกลายเป็นความเงี่ยนอันเร่าร้อนรุนแรงที่ไม่สงบลงได้จนกว่าจะได้รับการปลดเปลื้อง   
“อื๊ออออ...มันส์ควยชิบหาย....ซี้ดดดสส์...อูยยย..อ๊ะ ๆๆ อ๊าๆๆ...ซี้ดดดดดสส์”  ทั้งสองสูดปากรับส่งกันอย่างเผ็ดร้อน ควยใหญ่พร้อมด้วยปลัดขิกใช้รูตูดเนื้ออ่อนหยุ่นราวกับเป็นบ้านอันอบอุ่น บุกทะลวงเสียบเสยหมุนควานไปทั่วทุกซอกทุกมุม สองหัวควยต่างวัสดุกระแทกย้ำ ๆ จุดเสียวอย่างต่อเนื่องจนอิทธิฤทธิ์ตาเริ่มลอยทนไม่ไหวกับความเสียวสุดขั้ว ปากครางหงิง ๆ ขาถ่างโอบรัดบั้นเอวไอ้เด็ดที่เด้งราวกับเพิ่งชาร์ตแบตเตอรี่มาใหม่ ๆ ปั๊มตูดเร็วแรงขึ้นเรื่อย ๆ
“ตั้บ ๆๆๆๆ..อึ๊บ ๆๆๆๆ..”  มันกระเด้งกระเด้าไม่หยุดหย่อน เสียวท่อนลำโดยเฉพาะหัวถอกสุด ๆ แต่ก็กัดฟันเย็ดอย่างสุดฝีควย  อิทธิฤทธิ์เองก็เด้งร่อนตูดตามควยมันอย่างลืมตัวเช่นกัน ต่อมลูกหมากที่โดนกระแทกจนแทบระเบิดส่งต่อความเสียวไปยังสมองปลดปล่อยออกมาเป็นเสียงร้องร้อนร่าน
“อู๊ยยยย...ซี้ดดดดสส์..เอาควยย..อ๊ากกก..อ๊ะ ๆๆ..เย็ด..กูเสียวววตูดดดด...เย็ดดดด...กก..ก..กกกกกู..อ๊ากก..ซี้ดดดดสส์”  ไอ้เด็ดพอได้ยินก็ยิ่งเงี่ยนกระแทกควยเข้าสุดออกสุด จับตูดที่ลอยกลางอากาศไว้แน่นกดควยพร้อมปลัดขิกดุ้นเขื่องเสียบเต็มๆ หัวควยไม้งัดเสยปลายส่วนบนจุดกระสันต์ให้ความรู้สึกล่องลอยเสมือนจริง ในขณะที่หัวควยเนื้อพุ่งตรงเป้าอย่างจังก่อเกิดความเสียวซ่านสุดทานทน มันเร่งสปีดกดตูดดำถี่ยิบ ๆๆๆๆ ก่อนจะผวาสั่นกระตุกควยใหญ่เต้นเร่า ๆ กระดกในรูตูดวาบ ๆ ปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดปรี๊ด ๆๆๆๆๆๆ ใส่รูตูดอวบบวมเต็มเหนี่ยว เช่นเดียวกับอิทธิฤทธิ์ที่โดนปลัดขิกหัวมนเสียบจุดกระสันต์อย่างต่อเนื่องจนเพ้อก็ครางร้องลั่น
“อู๊วววว์...ซี้ดดดดดสสส์”  ร่างงามสมส่วนสั่นระริก ควยแข็งกระดกรัว ๆ รูเยี่ยวขมุมขมิบกระดกเป็นครั้งสุดท้ายแล้วน้ำเงี่ยนขาวข้นก็ระเบิดพุ่งผ่านรูที่เปิดอ้าออกมาสังเวยรสสวาทแรงเย็ดอันดุเดือด เขาหอบหายใจหนัก ๆ หลับตาเหนื่อยล้าสองแขนสองขาแผ่หราไร้เรี่ยวแรงในขณะที่เพลงกามเร่าร้อนยังคงทิ้งความซาบซ่านอบอวลอยู่ในทุกรูขุมขน สองหูได้ยินแต่เสียงหัวเราะสะใจของเสี่ยดนัยและลูกน้อง ร่างกำยำสะท้านเบา ๆ อีกครั้งเมื่อน้ำเงี่ยนสายสุดท้ายของไอ้เด็ดพุ่งชนจุดเสียวเป็นการสั่งลาก่อนร่างโชกเหงื่อของมันจะล้มทับประกบร่างงามของเขาจนแทบจะกลายเป็นร่างเดียว ................................
จักรเลื่อนมือกุมพวงมาลัยรถหลังจากเสร็จคุยโทรศัพท์กับลูกน้อง
“ตำรวจรวบตัวพวกมันไปหมดแล้ว” ชายหนุ่มหน้าคมบอกโรมที่นั่งอยู่ด้านข้าง
“แล้วผู้กำกับกับลูกชายละครับพี่จักร”  โรมถาม รู้สึกโล่งใจที่ตัดสินใจจัดฉากจับเชิงชนะและพวกทั้งหมดใส่เสื้อผ้าปกติมัดรวมกัน เช่นเดียวกับผู้กำกับทรงพลและน้องกันก็ใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยปกปิดร่องรอยสงครามสวาทที่เกิดขึ้นก่อนหน้า อย่างน้อยก็เป็นการไม่สร้างความลำบากใจให้กับผู้กำกับทรงพลเมื่อตำรวจลูกน้องเข้ามาช่วยเหลือ
“ได้รับการช่วยเหลือไปแล้ว”  จักรบอกหันมองเด็กหนุ่มที่เขารักจนหมดใจก่อนจะพูดต่อ
“คุณโรมของพี่นี่ใจดีจริง ๆ ขนาดไอ้แจ้งกับไอ้เหมือนที่เย็ดสารวั.....”  เขาหยุดคำพูดที่ตั้งใจจะถากถางอิทธิฤทธิ์ไว้เมื่อโรมหันมา
“เรื่องมันผ่านไปแล้ว อย่าพูดอีกเลยพี่จักร.....สองลุงนั่นยังไงก็เป็นคนของพี่อิทปล่อยไปก็สมควรอยู่....ใกล้ถึงหรือยังครับนี่”  โรมพูดในสิ่งที่อยากพูดแล้วเปลี่ยนเรื่อง ตอนนี้สิ่งที่ต้องทำคือไปช่วยพี่อิทของเขาอย่างเร่งด่วนที่สุด  แต่ดูเหมือนจะสวนทางกับความคิดของจักรซึ่งจงใจถ่วงเวลาตั้งแต่ไนท์คลับแล้ว ก็รู้อยู่ว่าเสี่ยดนัยจะจัดการสารวัตรคืนพรุ่งนี้ มันง่ายเกินไปที่จะช่วยอิทธิฤทธิ์ออกมาทันที ยังมีเวลาเหลือเฟือ คนอย่างไอ้สารวัตรจะต้องได้รับการสั่งสอนให้สาสมเสียก่อน
“ใกล้แล้วครับ แต่คิดว่าคงขึ้นเกาะไม่ทันวันนี้”  จักรบอกไม่แสดงอาการเร่งรีบ
“แล้วพี่อิท....”  โรมท้วง
“ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพี่....นะครับ”  จักรเน้นเสียงเป็นการจบบทสนทนาไปโดยปริยาย
“หาโรงแรมนอนซักคืน พรุ่งนี้ค่อยขึ้นเกาะ”  โรมอยากจะค้านแต่ก็ไม่กล้า เวลานี้จักรคือความหวังเดียวที่จะช่วยพี่อิท ได้แต่นิ่งเงียบแต่อย่างน้อยก็แสดงความไม่พอใจด้วยการเปิดโรงแรมสองห้องไม่เปิดโอกาสให้จักรได้ใกล้ชิด ซึ่งจักรก็ไม่ถือสาเพราะต่อจากนี้ไม่นานโรมก็จะเป็นของเขาคนเดียว  คนเดียวเท่านั้น.......................
ด้านผู้กำกับทรงพลเมื่อได้รับการช่วยเหลือจากตำรวจที่บุกเข้ามาในไนท์คลับตามที่โรมโทรแจ้งก็ยื่นใบลาออกจากราชการและเตรียมเอกสารเพื่อพาน้องกันไปรักษาตัวที่สก๊อตแลนด์ทันที วิธีนี้เป็นทางออกที่ดีที่สุด การแพทย์ที่ก้าวหน้าของต่างประเทศคงจะช่วยรักษาน้องกันได้ อีกอย่างแม้ว่าเชิงชนะกับพวกจะถูกจับเข้าคุกไปแล้ว แต่ผู้กำกับใหญ่อย่างเขาก็ไม่มีหน้าอยู่เผชิญบาดแผลที่เกิดขึ้นได้อีกต่อไป สำหรับผู้ใต้บังคับบัญชาทั้งอิทธิฤทธิ์และเขตต์ถึงแม้จะเป็นห่วงในสวัสดิภาพแต่ก็ทำได้แค่ภาวนาให้สองคนโชคดีเท่านั้น...........................
อากาศยามเช้าของท่าเรือชายทะเลสดชื่นปรอดโปร่ง  จักรกับโรมตื่นแต่เช้าโดยเฉพาะโรมทั้งตื่นเต้นทั้งตึงเครียดกับภารกิจสำคัญ ในสมองเห็นแต่ภาพอิทธิฤทธิ์ซึ่งกำลังรอการช่วยเหลือจากเขา แต่แล้วความคิดทั้งมวลก็ถูกจักรทำลายลงสิ้น
“คุณโรมอย่าไปเลย พี่ไปคนเดียวจะสะดวกกว่า รออยู่ที่นี่ละ” 
“แต่..แ...”  โรมอึกอัก แต่พอคิดได้ก็เงียบ ก็เขาได้ตัดสินใจไปแล้วว่าชีวิตต่อไปนี้จะเป็นของพี่จักร แม้จะปวดใจแต่พอหวนคิดถึงความปลอดภัยของพี่อิทก็สบายใจขึ้น มองตามจักรที่ขับเรือเร็วห่างออกจากท่าไปทุกที ในใจได้แต่หวังให้พี่อิทของเขาปลอดภัยกลับมาโดยเร็วที่สุด..........................
เนื่องจากบาดแผลภายนอกไม่มีอะไร เขตต์นอนโรงพยาบาลวันเดียวหมอก็ให้กลับบ้าน ทั้งที่ยังงุนงงสับสนจำได้แต่เพียงว่าตนเองเป็นตำรวจเท่านั้น เขตต์ซึ่งไม่มีทางเลือกจำต้องตามสองลุงที่เป็นคนรับใช้กลับบ้าน ระหว่างทางสองเพื่อนรักก็ลอบวางแผนต้อนรับเจ้านายหนุ่มสุดเอ๊กส์จนลืมไปเลยว่าเจ้านายสุดหล่ออีกคนหายตัวไปอย่างลึกลับไม่รู้เป็นตายร้ายดีอย่างไร  แล้วเหตุการณ์ที่เขตต์ถูกลุงแจ้งข่มขืนในคืนแต่งงานของอิทธิฤทธิ์ก็ถูกถ่ายทอดให้ลุงเหมือนฟังอย่างละเอียด ในที่สุดทั้งคู่ก็ตกลงจะใช้วิธีเดิมเพื่อจัดการกับเจ้านายสุดหล่อที่จำอดีตไม่ได้ซึ่งก็คงไม่ต่างกับการเปิดซิงซึ่งจะสร้างความมันส์สุดขั้วอย่างไม่ต้องสงสัย  คิดพลางสองโคตรควยก็ตั้งเด่น้ำหล่อลื่นไหลนองกระดกงึก ๆ งัก ๆ ตอบสนองความคิดลามกทันที.................เขตต์ลงจากรถกวาดตามองบ้านและสิ่งรอบกายราวกับจะพยายามนึกว่าพอจะจำอะไรได้หรือเปล่า แม้ว่าจะยังจำอะไรไม่ได้แต่ท่าทีนอบน้อมของลุงแจ้งลุงเหมือนก็ทำให้สบายใจขึ้นบ้าง จากคำบอกของหมอ อย่างมากภายในหกเดือนความทรงจำของเขาจะกลับคืนมา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสองลุงแล้วละว่าจะทบทวนความจำเขาผ่านกิจกรรมอะไรและทำได้ดีแค่ไหน คิดพลางลูบท้ายทอยเบา ๆ ก่อนจะเดินตามสองลุงเข้าไปในบ้าน

“น้ำแร่เย็น ๆ ครับคุณผู้ชาย”  ลุงแจ้งยื่นแก้วน้ำที่เต็มไปด้วยน้ำใสเป็นฟองผุดพรายผสมยาเสียสาวให้
“ดื่มซิครับ น้ำแร่นี่ของชอบของคุณผู้ชายนะครับ”  แกคะยั้นคะยอเมื่อเห็นเขตต์ทำท่างง อยากให้เจ้านายสุดหล่อดื่มเร็ว ๆ จะได้เปลี่ยนน้ำแร่เป็นน้ำเงี่ยนเร็ว ๆ
“ผมชอบเหรอ...เอ้า..ดื่มก็ดื่ม”  เขตต์ถามไม่แน่ใจ แต่ก็ยอมดื่มและในที่สุดน้ำแร่ผสมยาเสียสาวก็แทรกซึมเข้าสู่เส้นเลือดนายตำรวจหนุ่มรูปงามอย่างรวดเร็ว.............
กลิ่นคาวสาบสางฉุนจมูกกระตุกให้เขตต์ลืมตาตื่นจากการหลับใหลอย่างเป็นสุขพร้อมกับเสียงร้องโวยวายดังลั่น
“เฮ้ยยย...ลุง.ง..งงง”  เขตต์ทะลึ่งพรวดพราดแต่ด้วยฤทธิ์ยาทำให้กลับทรุดลงบนโซฟาที่เขาใช้ต่างที่นอน ตาเบิกกว้างตกใจสุดขีด มองดูสองลุงคนรับใช้ที่เปลี่ยนจากชายกลางคนใจดีเป็นสองลุงหื่นกามซึ่งพร้อมใจกันแอ่นโคตรควยยาวใหญ่แหวกผ้าขาวม้าออกมาแทบทิ่มตาเขา เขตต์กระพริบตาถี่ ๆ หัวสมองบอกว่านี่คือครั้งแรกที่ได้เห็นอวัยวะเพศหรือควยของชายอื่นที่ใหญ่กว่าของตัวเองหลายเท่านัก  ความเป็นบุรุษเพศในตัวทำให้เขาแทบอ๊วกเมื่อเผชิญหน้ากับสองดุ้นเนื้อที่หนึ่งตะปุ่มตะป่ำด้วยเม็ดมุก กับอีกหนึ่งที่ปลายหัวถอกร้อยห่วงเหล็กวาววาม เขตต์กลืนน้ำลายอย่างยากเย็น แม้สมองจะเสื่อมแต่ก็รับรู้ได้ว่ากำลังตกอยู่ในอันตราย ซึ่งแม้อยากจะต่อสู้แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากนอกจากคำพูดที่พรั่งพรูออกมาปกป้องศักดิ์ศรีนายตำรวจและความเป็นชายแทนพละกำลังที่ถูกฤทธิ์ยาสะกดไว้
“ปล่อยกู......อย่....อออฟฟบบสส”
เสียงด่าถูกแทนที่ด้วยเสียงสำลักอึกอักจากท่อนเนื้อดำมันตัดกับโลหะแวววาวที่กระแทกปากจนปลิ้นบิดเบี้ยว เช่นเดียวกับผมกระจุกใหญ่ที่ถูกกระชากให้แหงนหน้าสบตา
“แม่งเอ๊ย.....ฤทธิ์เยอะอย่างนี้กูชอบ  ได้อารมณ์ชิบหาย” 
ลุงเหมือนพูดขยิบตาให้เพื่อนรักที่ขยับจ่อควยฝังมุกเบียดเข้ามา  เขตต์ดิ้นฮึดฮัดแต่ยิ่งขยับควยใหญ่ก็ยิ่งชำแรกลึกเข้าไปจนตาเหลือก หมอยสีดอกเลาแผงใหญ่แย่งกันทิ่มแทงใส่รูจมูกคันยุบยิบ เช่นเดียวกับลูกกระโปกดำยานก็แกว่งไกวฟาดคางคมสันเป็นจังหวะรับส่งกันอย่างลงตัว 
“ซี้ดดดสส์...อูยยยยย...ยยยย” 
ลุงเหมือนครางผวาเสียวหัวควยสุด ๆ หัวสั่นหัวคลอนรีบดึงควยออกมาก่อนน้ำทะลัก ซึ่งพอปากว่างคำด่าร้องโวยวายก็ตามมาทันที
“ไอ้พวกชั่ว.....ไอ้สัตว์ปล่อยกู...กูจะจับพวกมึงเข้าตะรางให้หมด”  เขตต์ด่าหอบหายใจหลังจากเจอควยใหญ่เย็ดปากจนปวดชา
“ฮ่า ๆๆๆ”  ลุงแจ้งแสยะยิ้มจับปากที่กำลังด่าบีบซึ่งเขตต์ก็พยายามแข็งขืนแต่ก็ไม่รอด สุดท้ายปากกล้าก็โดนควยฝังมุกบุกทะลวงถี่ยิบ เสียงน้ำลายกระฉอกคละเคล้าเสียงครางเสียวซ่านก่นด่าปนเปฟังไม่ได้ศัพท์ ด้านลุงเหมือนไม่รอช้ารีบคุกเข่าตรงหว่างขาเจ้านายหนุ่ม ใช้สองมือดันต้นขาแข็งแรงขึ้นพร้อมกับซุกหน้าไปที่รูตูดรกขนซึ่งคุ้นเคยเป็นอย่างดี ทว่าอารมณ์ความรู้สึกครั้งนี้แตกต่างกว่าทุกครั้งอย่างสิ้นเชิง การขัดขืนดิ้นรนของเหยื่อหนุ่มกระตุ้นความเงี่ยนอย่างน่าพิศวง ส่งผลให้ควยร้อยห่วงเหล็กลุกโชนแข็งกร้าวราวท่อนไม้ หัวผงกงึก ๆ น้ำหล่อลื่นทะลักรูเยี่ยวอย่างไม่อาจสะกดกลั้น  แกใช้สายตาหื่นกระหายมองรูตูดที่ปกคลุมด้วยขนตูดดำขลับเซ็กซี่น่าเย็ด สูดน้ำลายเสียงดังก่อนจะใช้สองมือแบะง่ามตูดเล็กน้อยแล้วแหย่ลิ้นสากตามแซะกล้ามเนื้อหูรูดเบา ๆ  แกยิ้มเมื่อรูตูดหดเกร็ง เงี่ยนสุด ๆ ที่เห็นคู่เย็ดหนุ่มแสดงอาการราวกับถูกเลียตูดเป็นครั้งแรก ยิ่งขยับปลายลิ้นแยงลึกเข้าไปในซอกตูดกวาดเอากลิ่นรสแมน ๆ ไว้เต็มปอด  ซึ่งท่านี้ทำให้ลุงแจ้งที่กำลังเพลินกับความเสียวต้องยกตัวขึ้นไปบนโซฟาโดยปริยาย พอได้ที่แกก็กางขาคร่อมหน้าหล่อของเขตต์ไว้เกร็งตูดกระแทกควยฝังมุกใส่ปากไม่หยุด
“อออฟฟ....ออฟ...อย่...อา...อา..ซซซฟฟ”  เสียงครางพอใจกับเสียงร้องห้ามดังผสานกันเป็นระยะ ๆ  ทั้งลุงแจ้งลุงเหมือนหัวใจพองโตราวกับนี่เป็นครั้งแรกที่จะได้ลิ้มรสสวาทหนุ่มหล่อ โดยเฉพาะเขตต์ที่โดนภาวะความจำเสื่อมทำให้คิดว่าตัวเองโดนกระทำเป็นครั้งแรกพยายามดิ้นสู้สุดใจ ทุกครั้งที่มีโอกาสเมื่อควยลุงแจ้งถอนออกก็ร้องห้ามตลอดเวลา
“อ..ย่า..ไอ้แจ้...ง..ไอ้ชั่....ว...อออฟฟบบสส”  แต่ก็ร้องได้ไม่เต็มปากเมื่อลุงเหมือนใช้มือช่วยดันตูดผอมของเพื่อนรักส่งควยยาวใหญ่มังกรเก้ามุกทะยานใส่ปากเต็มเหนี่ยว
“อูยยยย...ซี้ดดดดสสส์”  ลุงแจ้งครางกระเส่าเมื่อควยแหวกลำคอจนหัวควยกระแทกกับคอหอย สะใจน้ำแทบแตกเมื่อเห็นเขตต์หน้าเบ้อมควยใหญ่จนปากอูมโดนกระหน่ำเย็ดจนหมดทางสู้
“อออฟฟสส...อออบบบฟฟ”  เสียงเขตต์ลอดผ่านมังกรเก้ามุกออกมาไม่เป็นคำ ขมิบตูดวูบวาบสู้ลิ้นลุงเหมือนโดยอัตโนมัติ แกก็ยิ่งเกร็งลิ้นตวัดปาดเลียตูดขึ้น ๆ ลง ๆ อย่างหนัก
“อื๊ฟฟฟอออสส์”  เขตต์ตัวเกร็งหัวสั่นต้านความรู้สึกประหลาดที่มากับลิ้นอันช่ำชอง แสดงออกทางสายตาที่เหลือกกว้างมองหน้าหื่นของลุงแจ้งซึ่งโหมกดควยใส่ปากเขาอย่างบ้าคลั่ง
“อื๊ออออ...มันส์ควยชิบหาย...ซี้ดดดดสส์”  ลุงแจ้บสบถเย็ดหนัก ๆ อีกสามสี่ทีก็ดึงควยออกหันหลังถ่างตูดหย่อนคร่อมหน้าหล่อ  เขตต์เบ้หน้าหนีทันทีปั่นป่วนในท้องรับไม่ได้กับความรู้สึกเจ็บปวดที่โดนย่ำยีศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย แต่ฤทธิ์ยาเสียสาวไม่อนุญาตให้เขาปฎิเสธ ไม่ช้ารูตูดดำทะมึนของลุงแจ้งก็ประกบแนบแน่นกับใบหน้าหล่อเหลา
“อออฟฟฟสส”  เขตต์ร้องแทบกัดลิ้นตายด้วยความคับแค้น กลิ่นสาบสางพลุ่งเต็มจมูกใจจดใจจ่อสะอิดสะเอียดขยะแขยงสุด ๆ ไม่ทันใส่ใจกับลุงเหมือนที่ลุกขึ้นจ่อควยร้อยห่วงเหล็ก แกยิ้มใช้นิ้วคลึงรอบ ๆ รู ก่อนจะกดหัวควยเต็มแรง
“พรวด....อ๊ากกกกกกกกกก”  เสียงควยใหญ่ชำแรกเข้าไปยันโคนพร้อมกับเสียงร้องของเขตต์ที่คิดว่าตัวเองโดนเปิดซิงทำลายศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย
“อย่าทำกู...ปล่อยกู....ไอ้สัตว์...กูขอร้องงงง”  เขตต์โวยวายทั้งขู่ทั้งอ้อนวอน ในขณะที่ลุงเหมือนขยับคุกเข่าสาวควยกระแทกรัว ๆ เริ่มเย็ดจริง ๆ โซฟานุ่มไหวยวบตามแรงกระเด้าควยยาวใหญ่มุดเข้ามุดออกถี่เร็ว ส่วนลุงแจ้งก็แหงนหน้าครางหงิง ๆ เสียวทุกครั้งที่สันจมูกโด่งของผู้กองหน้าคมถูไถไถลเถลือกร่องตูด และบ่อยครั้งที่ขนตูดยาวอุดปากเปลี่ยนเสียงร้องสิ้นหวังเป็นเสียงอู้อี้ดังระงม.................. 
บนโซฟาตัวเดิมกงล้อประวัติศาสตร์กำลังหมุนซ้ำรอย ผู้กองคนเก่งนอนคุดคู้ด้วยฤทธิ์ยา ตูดโด่งรับดุ้นควยจากลุงแจ้งลุงเหมือนที่ผลัดกันเชยชมตักควงความสุขจากรูตูดแมน ๆ ดกดำด้วยขนตูดเป็นวงขมิบวูบ ๆ วาบ ๆ รีดเค้นน้ำเงี่ยนขาวคาวจัดของสองลุงเข้าไปจนแน่นท้องน้อย  ส่วนตัวเขาเองน้ำก็แตกไปสองน้ำ หัวสมองหมุนอื้ออึง ความเจ็บปวดทางร่างกายเทียบไม่ได้เลยกับความเจ็บปวดทุกข์ทรมานทางจิตใจที่โดนย่ำยีจนหมดศักดิ์ศรี ที่แย่ไปกว่านั้นก็คือถูกพวกมันขู่บังคับให้ยอมตกเป็นทาสกามด้วยคลิปวีดีโอฉาวซึ่งถูกบันทึกผ่านโทรศัพท์  รู้สึกท้อแท้ที่โดนสองคนใช้ใช้เขาเป็นเครื่องมือปลดเปลื้องความเงี่ยน แว่บนึงเขารู้สึกคลับคล้ายคลับคลาแต่ก็เพียงวูบเดียวเท่านั้นแล้วทุกอย่างก็กลับว่างเปล่าดังเดิม เขากำหมันแน่นถอนหายใจแรงก่อนจะหลับไปด้วยความคับแค้นพร้อมคราบน้ำตาแห้งกรังของลูกผู้ชาย......................................
อิทธิฤทธิ์สะดุ้งตื่นปวดระบมไปทั้งตัว แม้จะผ่านศึกไอ้เด็ดควยม้ามาได้อย่างปลอดภัย แต่สภาพร่างกายก็อิดโรยผิดจากที่คาดการณ์ไว้มาก ไม่มั่นใจเลยว่าถ้าเกิดมีโอกาสหลบหนีจริง ๆ จะเอาตัวรอดได้หรือเปล่า แล้วสิ่งที่คิดก็ถูกตอกย้ำว่าไม่มีทางเป็นไปได้เมื่อไอ้เด็ดกับพวกเดินแก้ผ้าโทง ๆ อวดควยยักษ์ใหญ่เข้ามาเพื่อพาเขาขึ้นสวรรค์อีกครั้ง...เป็นครั้งสุดท้าย...............หลังพายุสวาทผ่านพ้น อิทธิฤทธิ์ซึ่งอยู่ในชุดวันเกิดก็หมดสภาพยืนไม่อยู่ แข้งขาสั่นระริกไร้เรี่ยวแรงถูกพวกมันจับมัดตรึงกับไม้กางเขน ตาเบิกโพลงเมื่อไอ้เด็ดถือสายประทัดสีแดงเพลิงไม่ต่ำกว่าห้าร้อยนัดเข้ามา มันไม่พูดพร่ำทำเพลงก็เสียบปลายสายด้านหนึ่งเข้าไปในรูตูดบวมปูดที่ยังฉ่ำแฉะด้วยน้ำเงี่ยน ลากสายยาวพาดผ่านง่ามตูดพันลูกกระโปกรอบนึงก่อนจะหมุนวนลำควยที่จู่ ๆ ก็แข็งตัวเต็มที่ด้วยความตื่นเต้น  ไอ้เด็ดอดหัวเราะไม่ได้ ผิดกับอิทธิฤทธิ์ที่ทั้งอายทั้งกลัว แม้จะทำใจมาตลอดตั้งแต่เข้ามาเป็นตำรวจแล้วว่าชีวิตเขาใกล้กับความตายตลอดเวลา แต่พอถึงเวลาจริง ๆ ก็อดหวาดกลัวไม่ได้ ในห้วงความคิดสับสน คิดถึงอิงดาวน้องสาวน่ารักที่แสนอาภัพ คิดถึงชีวิตตัวเองที่ผกผันผ่านเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมายอย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน คิดถึงเขตต์รุ่นน้องมากฝีมือที่กลายเป็นน้องเขยและคู่ร่วมผจญภัยไปในเกมกามอันดุเดือดเร่าร้อน  คิดถึงลุงแจ้งลุงเหมือนที่เข้ามาเป็นหุ้นส่วนชีวิตด้วยวิธีที่สุดแสนพิสดาร คิดถึงบังมัดที่เปิดความรักอีกมิติให้เขาได้รับรู้ และสุดท้ายคิดถึงโรมเด็กหนุ่มผู้น่าสงสารที่หลงรักเขาอย่างไม่มีเงื่อนไข  พลันความคิดทั้งมวลก็หยุดกึกเมื่อประทัดที่อยู่ปลายสุดถูกยัดใส่รูเยี่ยว อิทธิฤทธิ์หน้าซีดเผือดเสียวท่อนลำความเป็นชายพร้อมพวงไข่วาบหวิว หัวหมุนตาลายสัมผัสได้ถึงพลังของประทัดหลายร้อยนัดดังกระหึ่มฉีกกระชากรูตูดเหวะหวะบานเบอะ ลูกกระโปกถูกแรงระเบิดอัดจนแหลกเละไข่สองเม็ดหลุดกระเด็นแหว่งเว้าไม่เต็มฟอง ลำควยแข็งแรงก็โดนทำลายลงอย่างย่อยยับหาสภาพเดิมไม่เจอ หัวควยฉีกอ้าเลือดไหลนองแดงฉาน และแล้วความคิดเขาก็โดนขัดอีกครั้งเมื่อเห็นเสี่ยดนัยยืนอยู่หน้าโกฎิกระดูกที่ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าเป็นของเสี่ยเดชา  พลันจู่ ๆ พลังชีวิตเฮือกสุดท้ายก็ปะทุขึ้นอย่างไม่คาดฝัน เกียรติยศศักดิ์ศรีที่ถูกทำลายลงจนหมดสิ้นกลับเบ่งบานขึ้นมาอีกครั้ง
“ถึงจะตายก็ขอตายอย่างทรนง ไม่มีทางก้มหัวให้ไอ้พวกคนชั่วเด็ดขาด”  จิตใต้สำนึกบอกเขาพร้อมกันนั้นใบหน้างามสง่าก็เชิดรั้งขึ้นมองหน้าเสี่ยดนัยอย่างไม่สะทกสะท้าน........................
จักรรอจนได้เวลาก็หอบเบียร์กระป๋องขึ้นจากเรือมุ่งสู่อาคารริมทะเล สภาพอิทธิฤทธิ์ที่ไม่มีท่าทีหวาดหวั่นทำให้เขาผิดหวัง คาดไม่ถึงว่าสารวัตรคู่แข่งที่ยอมจำนนกับเซ็กส์ดิบเถื่อนของผู้ชายด้วยกันจะไม่หวั่นไหวกับความตายที่รออยู่ตรงหน้า
“สวัสดีครับนาย หวังว่าผมคงไม่มาสายไปนะครับ”  จักรเอ่ยทักเสี่ยดนัย
“นึกว่ามึงจะไม่มาซะแล้ว ทางโน้นเป็นยังไง” 
“เรียบร้อยดีครับ”  จักรตอบสั้นไม่บอกรายละเอียดเพราะเห็นว่าเสี่ยดนัยไม่ได้ให้ความสำคัญมากนัก  ต่างจากอิทธิฤทธิ์ที่ตกตะลึงกับการปรากฎตัวของชายหนุ่มนัยน์ตาสีเหล็กที่ไม่เคยลืม งุนงงเหมือนถูกค้อนทุบหัว คิดไม่ถึงว่าชายหนุ่มสุดหล่อที่เขาเริงรักด้วยในห้องน้ำสวนธารณะจะกลายเป็นลูกน้องเสี่ยดนัยไปได้
“ต้องมาซิครับนาย ผมไม่ยอมพลาดโอกาสนี้แน่ นี่ครับผมเอาเบียร์มาร่วมฉลองส่งวิญญาณไอ้เวรนี่ด้วย”  จักรบอกวางเบียร์กระป๋องเย็นเจี๊ยบ สายตาเยาะเย้ยจ้องหน้าอิทธิฤทธิ์ไม่วางตา ในขณะที่ชายฉกรรจ์สิบกว่าคนกรูกันมาหยิบเบียร์กระป๋อง ในขณะที่อิทธิฤทธิ์กลับหัวเราะเสียงดังขมขื่นสมเพชตัวเอง
“โง่...โง่บัดซบ...”  เขาด่าตัวเอง ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นเขาเองก็มีส่วนผิดไม่น้อยที่ปล่อยให้อารมณ์ปรารถนาชักนำจนพาตัวเองมาถึงจุดนี้
“ดี ๆ จักรลื้อทำดีมาก....”  เสี่ยดนัยชมลูกน้องคนสนิทก่อนจะหันไปทางอิทธิฤทธิ์ยกชูเบียร์กระป๋องขึ้น
“หมดเบียร์กระป๋องนี้ ชีวิตมึงก็สิ้น”  พูดแล้วก็ยกเบียร์ซดอั๊ก ๆๆๆ ส่วนอีกมือก็กดไฟแช็คแชะ ๆ จนเปลวไฟสีส้มลุกพรึ่บ เช่นเดียวกับลูกน้องทุกคนก็กระดกกระป๋องเบียร์ดื่มจนหมดอย่างรวดเร็ว 
“เกร๊ง ๆๆ”  เสี่ยดนัยเหวี่ยงกระป๋องเบียร์ทิ้ง  ยิ้มอย่างผู้ชนะก้าวขาที่ไม่ค่อยมั่นคงนักเข้าหาอิทธิฤทธิ์ที่หลับตานิ่งรอวาระสุดท้ายอย่างสงบ......................
เสียงโครมครามเหมือนของล้มระเนระนาดทำให้อิทธิฤทธิ์ลืมตาขึ้น งุนงงจับต้นชนปลายไม่ถูกเห็นเสี่ยดนัยล้มฟุบอยู่ที่ปลายเท้า ส่วนชายฉกรรจ์ลูกน้องสิบกว่าคนก็นอนเกลื่อนไม่ได้สติอยู่บนพื้น กวาดตามองจนทั่วก่อนจะหยุดที่ชายหนุ่มนัยน์ตาชวนฝันด้วยคำถามมากมาย..........อิทธิฤทธิ์ถูกปล่อยจากเครื่องพันธนาการใส่เสื้อผ้าที่ยืมจากหนึ่งในชายฉกรรจ์ที่นอนสลบอย่างรวดเร็ว แม้จะสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ฝ่ายตรงข้ามไม่เปิดโอกาสให้ถามไถ่ จักรจัดการทุกอย่างด้วยความฉับไวเงียบงัน  ยาสลบอย่างแรงที่ถูกฉีดเข้าไปในกระป๋องเบียร์คงทำให้เสี่ยดนัยกับพวกหลับอย่างน้อยอีกห้าชั่วโมง เพียงพอที่เขาและโรมจะจากไปไกลแสนไกล................
ฟองคลื่นขาวแหวกเป็นทางเมื่อเรือทะยานไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ทิ้งเรือและน้ำมันที่ถูกเทราดทิ้งบนผืนทรายไว้เบื้องหลัง กว่าเสี่ยดนัยจะติดต่อฝั่งขอน้ำมันได้ เขาและโรมก็คงโบยบินไปกับอิสรภาพที่ไร้ขีดจำกัดแล้ว.......ตลอดเวลาไม่มีการสนทนาใด ๆ ทั้งสิ้น มีแต่ความเงียบจนถึงขณะนี้ที่อยู่บนเรือมุ่งหน้าสู่ฝั่ง
“ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น  แต่ก็ขอบคุณ”  อิทธิฤทธิ์พูดขึ้น  จักรมองด้วยแววตาหยามเหยียดก่อนจะพูดอย่างเสียไม่ได้
“ไม่ต้องขอบคุณ  ผมไม่ได้ช่วยสารวัตร” และนั่นคือบทสนทนาเดียวตลอดการเดินทาง......  ในที่สุดเรือเร็วก็จอดเทียบท่า จักรกระโดดขึ้นอย่างคล่องแคล่วตามด้วยอิทธิฤทธิ์ที่ยังอิดโรยค่อย ๆ ตะกายขึ้นจากเรือ
“สารวัตรเป็นอิสระแล้ว...เชิญ”  จักรพูดสั้นน้ำเสียงไร้ไมตรีหันหลังเดินจากไป อิทธิฤทธิ์มองตามสำนึกขอบคุณ พลันบริเวณมุมตึกซึ่งจักรเดินลับไปมีอะไรบางอย่างเคลื่อนไหว เงาที่คุ้นตา
“โรม”  อิทธิฤทธิ์คราง ตาเขาไม่ฝาดแน่
“โรม ๆๆๆ”  อิทธิฤทธิ์ร้องเรียกรวบรวมกำลังวิ่งไปยังมุมตึกตรงหน้า ผงะเมื่อเห็นโรมยืนแนบชายหนุ่มที่ช่วยเขาออกจากเงื้อมมือมัจจุราช
“พี่นึกแล้วว่าต้องเป็นโรม”  อิทธิฤทธิ์บอกดีใจพลางดึงมือเด็กหนุ่ม แต่โรมรั้งมือพร้อมกับปัดมือเขาออก
“....ทะ..ทำไม”  สารวัตรหนุ่มถามงุนงงไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น มองเด็กหนุ่มที่รักเขาสุดหัวใจ จักรยิ้มหยันดึงโรมเข้าไปในอ้อมกอด โรมเกร็งตัวฝืนแต่ในที่สุดก็ตกอยู่ในวงแขนแข็งแรงจนได้
“พี่...พี่อิท...เอ่อ...”  โรมอึกอักพูดไม่ออก
“เกิดอะไรขึ้น.....โรมไม่ดีใจหรือที่พี่ปลอดภัย...ต่อไปนี้พี่จะดูแลโรมอย่างดีที่สุด ให้โอกาสพี่...พี.....” 
“ไม่มีประโยชน์แล้วพี่อิ...”  โรมเริ่มสะอื้นในลำคอ
“ไม่มีประโยชน์แล้วพี่อิท เรื่องของเราเป็นไป..เป็นไปไม่..ได้”  จบคำพูดจักรก็รวบกระชับตัวเด็กหนุ่มประกาศความเป็นเจ้าของ ยิ้มเยาะนายตำรวจหนุ่มที่ยืนนิ่งงุนงง
“หรือว่าเพราะมัน”  ความผิดหวังเสียหน้ากลายเป็นความเห็นแก่ตัวทำให้อิทธิฤทธิ์โพล่งออกไป ไม่เกรงใจจักรที่เป็นผู้มีพระคุณช่วยชีวิต
“ไม่เกี่ยวกับพี่จักรหรอกครับ”  โรมพูดสายตาเศร้าสร้อยสะกดอารมณ์เต็มที่
“หรือว่าเรื่องระหว่างพ่อกับพี่”  อิทธิฤทธิ์ไม่ลดละพยายามไขว่คว้าสิ่งที่กำลังจะหลุดลอยจากไป  โรมยิ้มน้อย ๆ นัยน์ตาแดงจากอารมณ์ที่กัดกร่อนจิตใจ แววตาแสดงความรักอย่างสุดซึ้งโน้มหน้ากระซิบเบา ๆ ที่ข้างหูพร้อมกับยัดเงินใส่มือให้
“พี่อิทไม่ได้ทำอะไรผิด ผมต่างหากที่ผิด ผิดที่รักพี่อิท รักมากและจะรักพี่อิทคนเดียว  คนเดียวตลอดไป...ลืมผม.....อย่าคิดถึงผม...ลาก่อนครับพี่อิท”  เด็กหนุ่มรวบรวมสติพูดน้ำเสียงสั่นเครือ และในที่สุดน้ำตาที่ปลิ่มคลอเบ้าก็ไหลหยดลงบนบ่าแข็งแกร่ง  อิทธิฤทธิ์ใจหายวาบความหมายในน้ำคำผสานรวมอยู่ในน้ำตาหยดนั้นเต็มเปี่ยม วินาทีนั้นสารวัตรหนุ่มรู้ทันทีว่าโรมได้จากเขาไปแล้วอย่างไม่มีวันหวนกลับ......................
จักรโอบไหล่โรมเดินจากอิทธิฤทธิ์ที่ยืนนิ่งราวร่างไร้วิญญาณ
 “โรมม...อย่าไป...”  เขาพึมพำกับตัวเองน้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว  เช่นเดียวกับโรมที่ใจแหลกสลายเจ็บปวดปางตายแต่ถือว่าคุ้มค่าที่ยอมเอาความสุขทั้งชีวิตแลกกับชื่อเสียงเกียรติยศของชายคนรักให้หลุดพ้นวังวนของการถูกหักหลังได้กลับไปมีชีวิตที่สมบูรณ์อีกครั้ง............................
อิทธิฤทธิ์จ่ายค่าโดยสารแท๊กซี่ด้วยเงินที่โรมมอบให้ จิตใจเวิ้งว้างเลื่อนลอยซึมเซา ยืนงงก่อนจะกดกริ่งประตูบ้าน เสียงกริ่งดังขัดจังหวะสองลุงซึ่งกำลังเรียกความทรงจำให้เขตต์ด้วยวิธีที่ฉีกตำราแพทย์ทั่วโลก
“ใครมาวะ..มึงไปดูทีไอ้แจ้ง”  ลุงเหมือนบอกหงุดหงิดพลางซอยควยถี่ ๆ ใส่รูตูดหยุ่นสวบๆๆๆ
“อะไร ๆ ก็กู มึงนั่นแหละไป”  ลุงแจ้งตอกกลับโยกเอวเย็ดปากเขตต์ตั้บ ๆๆๆ
“มึงก็เห็นว่ากูกำลังเย็ดไอ้เวรนี่อยู่...”  ลุงเหมือนเถียง ยิ่งเร่งกระดกเอวส่งควยทะลวงรูตูดเขตต์อย่างหนัก  เขตต์ซึ่งโดนแบลคเมล์ด้วยคลิปซ้ำรอยอดีตต้องทนกล้ำกลืนยอมเป็นเครื่องบำเรอสวาทของสองลุงหื่นกามอย่างไม่อาจขัดขืนร้องด้วยความขมขื่น
“อย่า..า..า...อย่าทำกู..อย่...า..อื๊อออส์” 
ลุงแจ้งบ่นจึ๊ก ๆ จั๊ก ๆ จนต่อเหตุผลเพื่อนรัก แอ่นควยกระแทกปากเป็นครั้งสุดท้าย คว้าผ้าขาวม้าคาดปิดควยฝังมุกที่ยังผงาดแกร่งเดินไปหน้าบ้าน     
“คุณหนู!!!!  แกตะเบ็งเสียงดังดีใจ รีบเปิดประตูรับอิทธิฤทธิ์ที่ยืนเซื่องซึม คำถามมากมายพรั่งพรูออกมาแต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ อิทธิฤทธิ์เดินเข้าบ้านปล่อยให้ลุงแจ้งเดินตามเกาหัวแกรก ๆ พอเข้ามาถึงห้องรับแขกก็ชะงักนิดนึงเมื่อเห็นเขตต์กำลังโดนลุงเหมือนขย่มเย็ดจนโซฟายวบตามแรงกระเด้าที่หนักหน่วง รู้สึกผิดคาดแต่ก็ดีใจที่เขตต์หนีรอดจากการถูกส่งตัวไปญี่ปุ่นมาได้ แต่เวลานี้เขาไม่มีใจกับเรื่องอื่นนอกจากเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเอง เช่นเดียวกับเขตต์ก็ตกใจสุดขีดเช่นกันที่จู่ ๆ ก็มีคนแปลกหน้าเข้ามาเห็นสภาพเขาที่กำลังโดนรุมเย็ดจากชายอื่น พยายยามดิ้นรนหลบหนี แต่มีหรือลุงเหมือนที่กำลังเงี่ยนหนักจะยอม แกรั้งเอวผู้กองคนเก่งแน่นกว่าเดิมแล้วโก่งตูดเสยควยเต็มแรง
“อู๊ยยยย...ซี้ดดดดสส์”  เขตต์ครางตัวเกร็งสะท้านฟุบหน้าลงบนโซฟา  อิทธิฤทธิ์มองแว่บนึงก่อนจะเดินผ่านคู่สวาทที่ยังขับเคี่ยวเพลงกามเร่าร้อนขึ้นไปชั้นบน  ลุงเหมือนหันไปมองลุงแจ้งเป็นเชิงถาม แต่ได้การยักไหล่แทนคำตอบ แกมองตามงง ๆ ปกติเจ้านายสุดหล่อจะกระโดดเข้าร่วมวงกามทุกครั้ง ส่ายหน้าน้อย ๆ ก่อนจะกลับมาสนใจเขตต์ต่อเพราะว่าน้ำใกล้แตกเต็มที โน้มตัวซอยควยถี่ยิบ
“ตั้บ ๆๆๆๆๆ...ซี้ดดดดส์...ไอ้เขตต์..อูยยย..อ๊ะ ๆๆ..ซี้ดดดสส์”  แกควงควยด้วยความช่ำชอง เย็ด ๆๆๆๆ เสียบควยถอนควยเป็นจังหวะ จนสุดท้ายตัวเกร็งสั่นระริก ควยกระดกปลดปล่อยน้ำเงี่ยนคาวจัดแตกกระจาย ดึงควยที่เริ่มอ่อนตัวออกเปิดทางให้มังกรเก้ามุกของเพื่อนซี้เข้ามาปิดจ๊อบ.......................อิทธิฤทธิ์รับฟังเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเขตต์อย่างตั้งใจ รู้สึกโล่งใจที่อาการความจำเสื่อมไม่รุนแรงมากนัก แต่ก็ไม่เห็นด้วยกับสองลุงที่จะเรียกความทรงจำของน้องเขยให้กลับมาด้วยวิธีพิสดารแต่ก็ไม่ขัดเพราะถึงแม้ไม่มีเงื่อนไขสุขภาพ ทั้งสองลุงและเขตต์ก็เย็ดกันเป็นประจำอยู่แล้ว  และเนื่องจากความเศร้าเสียใจยังเกาะกุมจิตใจก็เลยทำให้อิทธิฤทธิ์พยายามเลี่ยงตอนที่สองลุงเล่นจ้ำจี้กับน้องเขยสุดหล่อ เพราะรู้สึกผิดไม่ซื่อสัตย์กับโรมหากยอมให้ความต้องการส่วนตัวนำชีวิตเหมือนในอดีต แต่ลุงแจ้งลุงเหมือนก็พยายามยั่วทุกวิถีทางเพราะรู้อยู่แก่ใจว่าเจ้านายสุดเซ็กส์จะช้าจะเร็วก็ต้องกลับเข้ามาในวงเวียนกามอีกครั้งอย่างแน่นอน........................
หลังจากรอดพ้นจากการถูกส่งไปค้ากามต่างประเทศ อีกทั้งเชิงชนะ จ่าอาคมและพวกก็ถูกรวบเข้าคุก นอกจากนี้เสี่ยดนัยเมื่อพลาดโอกาสและเปิดเผยตัวแล้วก็ไม่กล้ามาตอแยอีก  อิทธิฤทธิ์ก็กลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติสุขอีกครั้งไม่ตกอยู่ใต้อำนาจใด ๆ อีก อดีตอันขมขื่นน่าอับอายถูกเก็บเป็นความลับไม่มีผู้ใดล่วงรู้ ตั้งอกตั้งใจทุ่มเทให้กับงานจนสถานีตำรวจได้รับรางวัลดีเด่น แต่แล้วเหตุการณ์ก็เป็นจริงอย่างที่สองลุงเจนโลกคาดการณ์ เพียงแค่สองสัปดาห์คุณหนูอิทหรือสารวัตรมือปราบอิทธิฤทธิ์ก็ถูกเพลิงราคะครอบงำยอมทอดกายทอดใจให้สองลุงบำเรอกามอย่างถึงใจ บ้านถูกเปลี่ยนเป็นวิมานฉิมพลี สองลุงใช้เกมกามสร้างความสุขเสียวซ่านถึงพริกถึงขิงให้กับสองเจ้านายสุดหล่อทุกค่ำคืน ทั้งสี่ดำเนินชีวิตไปอย่างสุขสม ในตอนกลางวันอิทธิฤทธิ์ซึ่งได้เลื่อนยศเป็น พ.ต.ท รั้งตำแหน่งผู้กำกับสถานีแทนผู้กำกับทรงพล แต่พอยามค่ำคืนก็สลัดคราบนายตำรวจสง่างามทิ้งแล้วสวมบททาสร้อนควย นอนแหกตูดร้องครวญครางให้ลุงแจ้งลุงเหมือนสาวควยกระทุ้งรูตูดจนยับเยินเป็นการยิงกระสุนนัดเดียวได้นกสองตัว ทั้งสนองตัณหาตัวเองและเป็นการช่วยน้องเขยฟื้นความทรงจำไปในตัวด้วย  เช่นเดียวกับเขตต์ที่ในตอนแรกก็รู้สึกงุนงงไม่เข้าใจที่อิทธิฤทธิ์ซึ่งเป็นพี่เมียทำไมถึงยอมมีอะไรกับสองลุงคนใช้ แต่ในที่สุดก็เริ่มทำใจยอมรับสภาพที่เกิดขึ้นไม่ดื้อดึงเหมือนก่อน จะเป็นเพราะถูกบังคับด้วยคลิปวีดีโอน่าอับอายหรือความเคยชินที่ค่อย ๆ แปรเปลี่ยนเป็นความมันส์สุขเสียว หรือเพราะความทรงจำที่ถูกกระตุ้นทีละน้อยเริ่มส่งผลก็ไม่มีใครรู้ได้.................  จนกระทั่งวันเวลาผ่านไปสามเดือน สัญญาณบวกจากความทรงจำที่เลือนหายก็ค่อย ๆ กลับคืนมา  ในห้องแอร์เย็นฉ่ำตัดกับความเร่าร้อนจากลีลากระเด้าเย็ดสุดมันส์ของลุงแจ้งที่ยงโย่ยงหยกอัดตูดอิทธิฤทธิ์อย่างเอาเป็นเอาตาย
“อูยยยย...แหกตูดกว้าง ๆ ไอ้แม่เย็ด.....ซี้ดดดสส์..ตูดเย็ดมันส์ควยไม่เบื่อเลย..โอ๊วววว..ซี้ดดดสส์” 
“โอออยยย..ลุงแจ้ง..สาวควยเย็ดแรง ๆ เลยครับ..อูยยยย..สันควยยลุงมัน..โอยย...ผมเสียวววตูดซี้ดดดดส์..อู๊วววว์”  อิทธิฤทธิ์ที่อยู่ท่าหมาครางหงิงกัดปากเกร็งสะท้าน ตั้งอกตั้งใจส่ายตูดร้อนร่านรับแรงเย็ดหนักหน่วงจากคนใช้เฒ่าเต็มที่ ในขณะที่เขตต์นอนหงายใต้พี่เมียก็รั้งขายกถ่างให้ลุงเหมือนยัดควยดุ้นเขื่องเข้าตูดมันส์เสียวซ่านสุด ๆ ส่วนปากก็ช่วยเลียไข่พี่เมียที่ห้อยตรงหน้าเด้งหน้าเด้งหลังตามแรงกระเด้าของลุงแจ้ง
“ซี้ดดดสส์...อูยยย..ลุงเหมือนอัดตูดผม...โอยยย...ผมเสียวรู..ซี้ดดดดสส์...”  เขตต์ครางอย่างสุดกลั้นกับความเสียวสุด ๆ ในรูตูดทะยานใส่จุดกระสันต์อย่างต่อเนื่อง ลุงเหมือนเองก็ระดมพละกำลังโหมเย็ดจนเหงื่อแตกกระจาย
“เสียวรูก็แอ่นตูดขึ้นซิวะ...กูจะได้เย็ดถนัด ๆ..อึ๊บ ๆๆๆ..โอ๊ะ ๆๆๆ..น้ำกูจะแตกแล้วไอ้สัตว์...แอ่นหีมึงขึ้นอีก..ซี้ดดดสส์”  ลุงเหมือนก่นด่าสร้างอารมณ์เงี่ยนสูงสุดกระแทกเย็ดอัดหัวควยใส่ต่อมลูกหมากเต็มแรงหัวสั่นหัวคลอน แล้วควยที่ถูกรูตูดอ่อนหยุ่นตอดรัดอย่างหนักก็กระดกรัว ๆ พวยพุ่งน้ำเงี่ยนขาวข้นออกมาเต็มสตรีม
“ปรี๊ด ๆๆๆๆๆ...ซี้ดดดดดสส์”  น้ำเงี่ยนมากมายพุ่งใส่จุดเสียวที่อยู่ลึกเต็มเหนี่ยว
“อูยยยย...ลุงเหมือน...เย็ดผมหนัก ๆ ซี้ดดดสส์..โอยยย..น้ำจะแตกแล้ววววคร้าบบบบ”  เขตต์ร้องโวยวายดังลั่นแอ่นตูดหรารับควยยาวใหญ่  ความเสียวในร่องรูอัดแน่นจนล้นอก เหลือบมองลูกกระโปกพี่เมียที่แกว่งไกวไม่ต่างกับนาฬิกาของนักสะกดจิต และจังหวะนี้เองเขตต์ก็สะท้านเฮือกน้ำเงี่ยนไหลทะลักเนืองนอง พร้อมกันนั้นภาพเย็ดมันส์หยดในอดีตก็วาบกลับเข้ามาในหัวสมองว่างเปล่าอย่างน่าอัศจรรย์ใจ ทั้งฉากที่โดนลุงแจ้งข่มขืนเปิดซิงคืนแต่งงานของอิทธิฤทธิ์ โดนลุงเหมือนจับเย็ดในบ่อปลา โดนพวกบ้านนอกรุมโทรมในกระท่อมปลายนา ไหนจะโดนไอ้มานพกับหมอสุระรุมเย็ดที่โรงพยาบาล  โดนไอ้แก๊งค์เด็กนรกรุมโทรมที่ตึกร้างและบนโรงพัก การประกวดคู่รักคู่ร่านก็มาอย่างครบถ้วน เขตต์ทั้งตกใจทั้งดีใจยิ่งถ่างขากว้างให้ลุงเหมือนกระแทกควยเข้ามาอีกครั้งเป็นคำรบสอง  ก็พอดีกับลุงแจ้งที่โขยกเย็ดมานานร้องลั่นตัวสั่นสยิวน้ำแตกใส่ตูดอิทธิฤทธิ์ เช่นเดียวกับอิทธิฤทธิ์ที่โดนเย็ดอย่างหนักก็ครางสั่นระริก ควยกระตุกน้ำแตกใส่ปากเขตต์ซึ่งอ้าปากรับอย่างเต็มใจ ใบหน้าคมสันเปื้อนรอยยิ้มดีใจที่ความทรงจำกลับคืนมา  เหลือบตาย้อนมองพี่เมียสุดหล่อที่ก้มหน้าหอบแฮ่ก ๆ มองมาด้วยความบังเอิญ
“ผมจำได้แล้วครับพี่อิท....ผมจำได้แล้ว” .................................
เมื่อความทรงจำกลับคืนมาเขตต์ก็เข้ารับราชการตำรวจอีกครั้ง สองนายตำรวจที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งมากกว่าพี่เมียน้องเขยสง่างามในเครื่องแบบอันทรงเกียรติ เป็นที่ชื่นชมศรัทธาของประชาชน เมื่อเหตุการณ์ร้าย ๆ ผ่านพ้น เรื่องดี ๆ ก็ทยอยเข้ามาในชีวิต หนึ่งในนั้นก็คือโรงพยาบาลของหมอสุระเกิดคดีฟ้องร้องซึ่งอิทธิฤทธิ์ได้ใช้ตำแหน่งหน้าที่เข้าไกล่เกลี่ยทำให้หมอสุระและไอ้มานพอดีตพ่อตาหมดอำนาจต่อรองใช้เขาและเขตต์เป็นทาสกามอีกต่อไป อีกทั้งตำแหน่งที่ใหญ่โตและการวางตัวที่ดีเยี่ยมทำให้อิทธิฤทธิ์และเขตต์เป็นที่รักของประชาชนและลูกน้องทุกคน จะมีก็แต่ลุงแจ้งลุงเหมือนเท่านั้นที่รู้ว่าสองนายตำรวจแสนดีเมื่อไม่มีหัวโขนและเครื่องแบบอันทรงเกียรติก็คือกะหรี่ร่านควยดี ๆ นี่เอง แทบทุกคืนทั้งสี่จะจับคู่บรรเลงเพลงกามเร่าร้อนรุนแรงอิสระเสรีตามแต่ใจปรารถนาอย่างไร้ข้อจำกัด ไม่แค่นั้นบ่อยครั้งที่หมอสุระควยแขกดำทะมึนกับอดีตพ่อตาควยโตไอ้มานพก็ถูกดึงเข้ามาร่วมเกมกามสุดมันส์ด้วย ซึ่งเกมกามก็ยังคงดำเนินไปด้วยความสนุกสุดเสียวเร้าใจเฉกเช่นในอดีต จะต่างกันก็ตรงที่เกมทั้งหมดถูกกำหนดควบคุมโดยเขาซึ่งเป็นผู้กำกับใหญ่และเขตต์ซึ่งรั้งตำแหน่งสารวัตร ไม่มีการตกอยู่ภายใต้อำนาจหรือเงื่อนไขพันธะใด ๆ ทั้งสิ้นอีกต่อไป นอกจากบทบาททาสร่านควยที่ทั้งคู่เต็มใจยอมรับด้วยใจที่พองโตและเป็นสุขเท่านั้น.......................
หกเดือนต่อมา ความร้อนแรงของเกมกามพิศวาสที่เคยเร่าร้อนสะใจของลุงแจ้งลุงเหมือนก็เริ่มเสื่อมมนต์ขลัง จากที่มีเซ็กส์กันแทบทุกคืนก็ค่อย ๆ ห่างหายเหลืออาทิตย์ละสองสามครั้งเป็นอย่างมาก ไม่เพียงอิทธิฤทธิ์กับเขตต์จะเริ่มเบื่อหน่ายกับเซ็กส์ที่จำเจ ลุงแจ้งกับลุงเหมือนก็เริ่มเซ็งสองเจ้านายที่โดนเย็ดจนจูดบานเช่นกัน ดีหน่อยที่มีไอ้อ๊อดตูดเนียนแน่นเด็กข้างบ้านมาแจมบ้างเป็นบางครั้ง แต่กระนั้นก็ยังไม่ทำให้สองหนุ่มสุดหล่อของเราหายเสี้ยน อยากหาโอกาสลิ้มลองเซ็กส์ในบรรยากาศใหม่ ๆ ได้ จากประสบการณ์ที่ไม่ดีนักจากห้องน้ำสรรพสินค้าและสวนสาธารณะทำให้พี่เมียน้องเขยต้องมานั่งปรับทุกข์ในค่ำคืนหนึ่ง ทั้งคู่เปิดใจพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันเต็มที่ แต่ที่ทำให้อิทธิฤทธิ์ใจเต้นไม่เป็นส่ำคือประสบกามระหว่างเขตต์กับพวกเดนคุก  แค่พูดถึงเท่านั้นรูตูดที่ผ่านควยมาเป็นร้อยของผู้กำกับคนเก่งก็เต้นวูบวาบอยากลองควยใหญ่ ๆ ของพวกนักโทษที่ทั้งหื่นทั้งเลวกักขฬะ แม้ความเป็นไปได้จะดูเลือนลางแต่ด้วยความเงี่ยนที่บังตาก็ทำให้พี่เมียน้องเขยสุดร่านยอมเสี่ยงร่วมกันวางแผนเพื่อความสุขเสียวที่แสนท้าทาย...............
เวลาทุ่มเศษแต่โรงพักกลับเงียบเหงา มีนายตำรวจหนุ่มยศหมู่เข้าเวรอยู่นายเดียว นายตำรวจคนอื่นไม่ออกตรวจก็ออกไปหาอะไรกิน เสียงฝีเท้าดังก้องทำให้หมู่หนุ่มเงยหน้าขึ้น
“อ้าว สวัสดีครับท่านสารวัตร...มาทำอะไรหรือครับ”  เขาเอ่ยขึ้นพร้อมกับทำวันทยาหัตถุ์  เขตต์ตะเบ๊ะรับด้วยท่วงท่าสง่างาม
 “ไม่มีอะไรหรอก ผมผ่านมาพอดี ว่างก็เลยแวะมาดูหน่อย หมู่จะไปยืดเส้นยืดสายหาอะไรกินซักครึ่งชั่วโมงก็ได้นะ ผมจะอยู่เฝ้าเวรให้”  เขตต์บอกอารมณ์ดี
“จะดีหรือครับสารวัตร”  หมู่ทักท้วง แต่ใจนั้นลอยไปหาแม่ค้าขนมหวานที่ปากซอยถัดไปแล้ว
“ดีซี่...ผมอนุญาต”  เขตต์วางท่าเจ้านายใจดี
“ถ้างั้น..ผมไม่เกรงใจนะครับ  ขอบคุณคร้าบบสารวัตร”  นายตำรวจผู้น้อยหยิบหมวกเดินค้อมหลังผ่านเขตต์ซึ่งอมยิ้มกับแผนที่สำเร็จลงอย่างงดงาม
“ป่านนี้พี่อิทคงโดนควยใหญ่ของไอ้พวกนั้นเย็ดจนเพ้อแล้วมั้ง..ฮ่า ๆๆ”  เขตต์คิดสนุกในขณะที่ตูดบานก็เต้นเร่า ๆ ใจเต้นระทึกรอคิวตัวเอง นึกชมพี่อิทที่คิดแผนนี้ได้ ก็คุกที่อยู่ใต้สถานียามค่ำคืนนั้นเหมือนแดนสนธยา ไม่มีใครสนใจไอ้พวกเดนนรกอยู่แล้ว คิดพลางตบกระเป๋าคลำกุญแจที่ตัวเองกับพี่เมียเก็บไว้คนละดอกเป็นการการันตีถึงความปลอดภัยที่จะลงไปหาความสำราญรูได้โดยสะดวกไม่ต้องกลัวว่าจะโดนจับได้................ในห้องขังใต้สถานี อิทธิฤทธิ์ปิดประตูลงกลอนแน่นหนา เดินฝ่าแสงไฟสลัวด้วยท่าทีมาดมั่นไปยังห้องขัง  ด้วยอำนาจของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ นักโทษชายยืนสงบในห้องขังต่อหน้าผู้กำกับใหญ่ที่ลงมือเปิดกุญแจห้องขังด้วยตัวเอง
“นายออกมา”  อิทธิฤทธิ์ออกคำสั่งกับนักโทษหนุ่มที่หมายตา
“มะ..มีอะไรหรือครับผู้..ผู้กำกับ”  หนุ่มน้อยหน้ามนที่เพิ่งเป็นพ่อวัยกะเตาะถูกปล่อยออกจากห้องขังยืนเก้ ๆ กัง ๆ
“ตามมา”  อิทธิฤทธิ์พูดปรอดโปร่ง เดินนำหนุ่มนักโทษไปยังห้องเล็กที่เป็นห้องเก็บของข้าง ๆ แม้จะรู้สึกแปลกใจที่จู่ ๆ นายตำรวจใหญ่ระดับผู้กำกับลงมาหาถึงห้องขังในยามค่ำคืนแต่ก็เดินตามอย่างว่าง่าย  เมื่อเข้ามาในห้องเล็กที่มิดชิดอิทธิฤทธิ์ก็เริ่มแผนทันที
“นายชื่ออะไร โดนคดีอะไร”  เขาแกล้งถามทั้งที่รู้ทุกอย่าง
“ต..ต้นครับ...ผมโดนจับคดีทำร้ายเมียตัวเอง”  ชายหนุ่มตอบอยากจะย้อนว่ารู้อยู่แล้วจะถามทำไมวะ  แต่สถานการณ์ตอนนี้ความเฮี้ยวกวนตีนของมันไม่หลงเหลืออีกแล้ว
“อ้อ....พรุ่งนี้ส่งฟ้องศาลนี่”  อิทธิฤทธิ์เล่นละครต่อ จ้องหน้าหนุ่มน้อยที่หน้าสลดลง ก่อนจะถอนใจ
“ชั้นเข้าใจนะบางทีผู้หญิงก็น่ารำคาญ”  ความเงี่ยนบังตาทำให้เขาวางเบ็ดล่ออย่างไม่อาย ได้ผลไอ้หนุ่มนักโทษเมื่อมีคนเข้าข้างก็ถือโอกาสระบายความอึดอัด
“ก็นั่นสิครับ  ไหนจะต้องเหนื่อยหาเงิน กลับเข้าบ้านมันก็บ่น ๆๆ” 
“ในฐานะผู้ชายเหมือนกัน ชั้นเห็นใจนาย แล้วถ้าติดคุกลูกเพิ่งเกิดจะทำยังไง”  อิทธิฤทธิ์พูดทำท่าเห็นใจ
“ยังไม่รู้เลยครับ”  ต้นตอบเศร้า
“แล้วถ้าชั้นบอกว่า ชั้นช่วยให้นายไม่ต้องติดคุกละ สนใจไหม”  
“สะ...สะ...สนสิครับ”  หนุ่มต้นหูผึ่งทันที ตะกุกตะกักตอบแทบไม่เชื่อหูตัวเอง
“อย่าเพิ่งดีใจไป.....นายต้องทำงานบางอย่างแลกเปลี่ยน ถ้าทำได้ก็ตกลง”  อิทธิฤทธิ์หยั่งเชิง
“ได้ครับ  ผมยอมทำทุกอย่างถ้าผู้กำกับทำให้ผมหลุดคดีได้จริง ๆ”  ต้นรับคำแข็งขัน
“ดี....”  อิทธิฤทธิ์ตอบสั้น ก่อนจะพูดต่อ
“ถอดกางเกงออก”  รู้สึกกระดากเมื่อคำพูดหลุดออกจากปาก แต่ขณะเดียวกันก็รู้สึกตื่นเต้นสนุกสะใจกับสถานะที่ถูกเปลี่ยนเป็นคนออกคำสั่งในเกมกามเช่นกัน
“ฮ้า  อะไ..อะไรนะครับ”  ต้นอุทานเสียงหลงไม่เชื่อหู
“นายฟังไม่ผิดหรอก ถอดกางเกงแล้วถอกควยปั่นให้แข็ง”  แม้จะรู้ว่าไม่ถูกต้องและไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของเขา แต่อิทธิฤทธิ์ก็อดยิ้มหลงมัวเมาไปกับอำนาจไม่ได้ เมื่อเห็นนักโทษหนุ่มลังเลก็สำทับเสียงแข็ง
“ถ้าอยากมีปัญหากับคดีก็ไม่ต้องทำ”  เขาตัดบทเหลือบมองหนุ่มน้อยที่มองมาอย่างไม่เข้าใจแต่ก็ยอมถอดกางเกง  อิทธิฤทธิ์เงียบไม่พูดอะไรได้แต่ยืนดูด้วยใจระทึก เขาเลือกไม่ผิดจริง ๆ ไอ้ต้นหนุ่มวัยยี่สิบมีความเป็นชายไม่เล็กเลย ขนาดอ่อนตัวยังดันกางเกงในจนโป่งนูน กะคร่าว ๆ คงพอฟัดพอเหวี่ยงกับนองยี พอคิดถึงนองยีรูตูดก็บานวาบ ๆ นึกถึงรสรักควยพม่าที่แหกรูตูดเขาอย่างเร่าร้อนเลือดก็สูบฉีดเร่งเร้าจนหน้าชาออกคำสั่งร้อนรน
“ถอกควยให้แข็งเร็ว ๆ”  เขาสั่งเสียงปร่าแทบไม่ใช่เสียงตัวเองหากแต่เป็นอีกร่างที่สิงอยู่ภายใน นักโทษหนุ่มจับขอบกางเกงในไว้กลืนน้ำลายไม่แน่ใจแต่ก่อนที่อะไรจะเป็นอะไร อิทธิฤทธิ์ก็เข้าประชิดจับกางเกงในตัวจิ๋วที่ห่อหุ้มมังกรยักษ์รูดลงอย่างรวดเร็ว ไอ้ต้นยืนขาสั่นตกใจที่อยู่ ๆ ผู้กำกับมาดแมนก็จับควยอ่อนของมันถอกแล้วก้มหน้าเลีย
“อื๊อออออสส์”  ความเสียววาบที่มากับปลายลิ้นซึ่งละเลงหมุนวนอยู่บนหัวควยทำให้ไอ้ต้นครางอย่างกลั้นไม่อยู่ และหลังจากนั้นทุกอย่างก็เป็นไปตามครรลองของสันดานดิบแห่งกามาซึ่งอยู่คู่มนุษย์โลกทุกคน......................
“อึ๊บ ๆๆๆ....ถ่างตูดกว้าง ๆ สิวะ..ซี้ดดดสส์....ชอบควยกูเย็ดตูดใช่ไหม...ตำรวจกะหรี่อย่างมึงกูก็เพิ่งเคยเห็น...ไอ้แม่เย็ด...เงี่ยนควยมากนะมึง....อึ๊บบบๆๆๆ....”  ไอ้ต้นเย็ดไปด่าไปตามคำสั่งที่ได้รับ  ยังงง ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ใช้ตีนเหยียบหัวผู้กำกับหนุ่มหล่อไว้แนบพื้นแล้วโก่งตูดกระเด้าเสียบควยยาวอัดรูตูดรัว ๆ 
“ซี้ดดดดสส์...อูยยยย...เย็ดดแรง ๆ โอยยยย...ซี้ดดดดสส์...ควยเย็ดมันส์จริง ๆ เสียวตูดซี้ดดดสส์”   อิทธิฤทธิ์เงี่ยนสุดขีดร้อนร่านกับบทบาททาสควยในบรรยากาศที่แสนเร้าใจ ไอ้นักโทษหน้าอ่อนทำตามคำสั่งเขาอย่างยอดเยี่ยมทั้งด่าทั้งเย็ดสุดสะใจ โดยที่ไม่รู้ว่าเป็นการจุดใต้ตำตออย่างจังเพราะสำหรับไอ้ต้นแล้วการเอาตูดไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับมัน ที่ติดคุกทำร้ายร่างกายเมียก็เรื่องนี้ หลังจากเย็ดหีจนเบื่อมันก็เริ่มหันมาลองตูดซึ่งเมียมันทนไม่ไหวจนเกิดเรื่องขึ้น  แถมรูตูดผู้กำกับใหญ่ก็ไม่ต่างกับรูตูดเมียรักของมันแม้แต่น้อย  ยิ่งโดนขมิบตอดตุ้บ ๆ จนหัวควยสั่นความกริ่งเกรงก็แปรเปลี่ยนเป็นความเงี่ยนอย่างง่ายดาย และแล้วเพลงเย็ดระหว่างนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่กับนักโทษหนุ่มก็ฟาดฟันขับเคี่ยวกันอย่างถึงพริกถึงขิง ไอ้ต้นกระแทกควยใส่รูตูดไม่ยั้งตั้บ ๆๆๆ ปากยังก่นด่าสารพัดเพียงแต่มันจับคู่เย็ดนายตำรวจหนุ่มเปลี่ยนท่าโดยไม่รอคำสั่งอีกต่อไป  อิทธิฤทธิ์ในท่านอนหงายใจเต้นตูมตามถ่างขาอ้าซ่ารับควยยาวใหญ่แข็งโป๊กที่ไอ้ต้นห่มตูดเย็ดเต็มแรง
“ร่านควยนักก็แบะหีมึงออก...ซี้ดดดดดดสส์.....ป้าบ ๆๆๆ..”  มันเย็ดหนักหน่วง ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมันส์ยิ่งเสียวจนควบคุมตัวเองไม่อยู่ ยกมือค้ำคอนายตำรวจที่อยู่ด้านล่างไว้
“ถ้าช่วยกูไม่ได้อย่างที่มึงคุย กูจะบอกพวกเพื่อนนักโทษทุกคนว่ามึงแม่งโคตรเงี่ยน..ไอ้สัตว์...อึ๊บ ๆๆๆ..”  ไอ้ต้นกดกระแทกควยรัวถี่ยิบขู่คาดโทษเขาที่รับปากก่อนหน้า  แต่สำหรับอิทธิฤทธิ์แล้วยิ่งรู้สึกสะใจ เขามั่นใจว่าด้วยความแข็งแรงที่ต่างกัน ไอ้หนุ่มหน้าอ่อนไม่มีทางสยบเขาได้ด้วยกำลังแน่นอน คิดแล้วก็ยกขากอดเอวมันช่วยกดเพิ่มแรงเย็ดหน้าเบ้เสียวซ่านเมื่อหัวควยมนเสียบทะลวงต่อมลูกหมากอย่างจัง
“อู๊ววววว์...ซี้ดดดดสส์...เย็ดกูแรงง ๆ..อูยยยยย...”  เขาครางเสียวท้องน้อยควยตั้งเด่ ยิ่งโดนกระโปกใหญ่ของมันฟาดง่ามตูดกับไข่ตัวเองจนแดงเถือกก็ยิ่งรัดเอวมันแน่นขึ้น กระดกร่อนตูดรับควยมันอย่างร้อนร่าน
“ป้าบ ๆๆๆๆ..ซี้ดดดดดสส์..อูยยยย..อ๊ะ ๆๆๆ”  เสียงครางเสียวซ่านดังสะท้าน ควยใหญ่เบิกรูตูดจนยับเยินเนื้ออ่อนสีคล้ำถูกคมหมอยหยาบกร้านถูไถจนน้ำตาลูกผู้ชายเล็ดหลั่ง ก่อนทั้งคู่จะกอดรัดกันแน่นควยกระตุกน้ำเงี่ยนไหลทะลักออกมาตอบโต้กันอย่างสุขสม 
...........................
นักโทษต้นเดินกลับห้องขังขายังสั่นกับบทเซ็กส์ที่ไม่คาดคิด บทบาทในเกมกามที่อยู่เหนือนายตำรวจหนุ่มไม่ทำให้สภาพความเป็นจริงเปลี่ยนไป คำพูดทิ้งท้ายของผู้กำกับร่านควยยังก้องอยู่ในหัว
“ถ้ามึงเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร มึงติดคุกหัวโตแน่...แต่ถ้ามึงเป็นเด็กดีกูรับรองว่ามึงได้เจอหน้าลูกเมียแน่นอน”  ไอ้ต้นก้มหน้างุด ๆ หวังลึก ๆ ว่าคงได้รับอิสรภาพด้วยวิธีที่โคตรพิสดาร  คิดพลางเดินเข้าคุกท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยคำถามของเพื่อนนักโทษ......................................
อิทธิฤทธิ์ผิวปากสบายรู  ขึ้นไปบนโรงพักเปลี่ยนเวรกับเขตต์ให้ลงมาหาความมันส์บ้าง นายตำรวจชั้นผู้น้อยกุลีกุจอเมื่อจู่ ๆ ผู้บังคับบัญชาก็มาเยี่ยมถึงโรงพักในยามวิกาล รู้สึกชื่นชมและดีใจจริง ๆ ที่ได้ทำงานกับผู้บังคับบัญชาที่เอาจริงเอาจังกับงานขนาดนี้ ไม่สงสัยแม้แต่น้อยว่าการมาของสองผู้บังคับบัญชามีจุดประสงค์ที่แยบยลเกินกว่าระดับมันสมองของนายตำรวจตัวเล็ก ๆ อย่างเขาจะคาดคิดได้...................
เมื่อภารกิจแรกประสบความสำเร็จอย่างงดงาม  ความวิตกกังวลว่าจะถูกจับได้ก็หมดไป นักโทษที่ถูกเลือกทุกคนถูกปล่อยตัวเป็นอิสระตามที่เขารับปาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นพวกเขาก็ฉลาดพอที่จะเลือกนักโทษในคดีที่ไม่รุนแรงเป็นเพียงคดีเล็กน้อยที่กฎหมายเปิดช่องว่างเอาไว้ เมื่อไม่มีการส่งฟ้องศาลก็ไม่เป็นที่สงสัยเพราะสามารถยอมความกันได้  ส่วนเรื่องที่พวกมันอาจจะปากสว่างเอาเรื่องไปโพนทะนานั้นทั้งอิทธิฤทธิ์และเขตต์ก็ใช้อำนาจที่มีอยู่ล้นเหลือผูกมัดพวกมันด้วยหลักฐานการเซ็นต์รับสภาพข้อหาเป็นประกัน ซึ่งในทางปฎิบัติอาจจะทำไม่ได้แต่สำหรับพวกนักโทษสมองตื้นแค่นี้ก็ขู่พวกมันจนขี้ขึ้นสมองไม่อยากหาเรื่องใส่ตัว  ซึ่งทำให้อิทธิฤทธิ์กับเขตต์หลงระเริงไปกับเกมกามสุดระทึกใช้ห้องเล็กใกล้ห้องขังเป็นที่ปลดเปลื้องความเงี่ยนอีกหลายครั้งจนเริ่มเบื่ออยากเปลี่ยนบรรยากาศที่มันเร้าใจยิ่งกว่า.................................เช้านี้อิทธิฤทธิ์มาทำงานด้วยความกระชุ่มกระชวยหลังจากโดนเย็ดหมู่ตลอดคืน ทั้งลุงแจ้งลุงเหมือน หมอสุระและอดีตพ่อตาต่างรุมกระแทกรูตูดจนร้อนฉ่าขนาดตอนนี้ยังเต้นวูบวาบไม่หยุด  ตลอดรายทางเขารับการทำความเคารพจากลูกน้องด้วยท่วงท่าสง่างาม แต่เมื่อเข้ามาด้านในก็ต้องตกตะลึงชะงักงัน เพียงแค่แผ่นหลังกว้างเขาก็จำได้  ตั้งสติเล็กน้อยจึงกระแอมเบา ๆ บอกถึงการมาถึง
“หมู่อย่าเพิ่งลงบันทึกประจำวัน  พาไปในห้อง เดี๋ยวผมจะสอบถามอะไรหน่อย”  อิทธิฤทธิ์บอกเสียงเข้ม
“ได้ครับหัวหน้า”  หมู่หนุ่มตะเบ๊ะดันหลังชายหนุ่มที่ถูกใส่กุญแจมือเข้าไปในห้องทำงานติดแอร์เย็นฉ่ำ
“ไปตามสารวัตรด้วย แล้วอย่าให้ใครรบกวนนะ”  เขาสั่งต่อก่อนจะปิดประตูห้องทำงาน............
เขตต์ผงะรีบกดล็อคประตูห้องทำงาน  ตกใจนิดหน่อยที่พี่เมียคงเงี่ยนหนักไม่รอล็อคประตูให้เรียบร้อยก่อนก็นั่งนั่งยอง ๆ อ้าปากโขยกหัวขึ้น ๆ ลง ๆ อมควยยาวใหญ่ของหนุ่มหล่อเหลาซึ่งดูดีเกินกว่าจะเป็นคนร้าย
“โห..พี่อิทไม่รอกันเลยนะคร้าบบบ”  เขตต์พูดยิ้ม ๆ  จ้องหน้าหนุ่มหล่อควยใหญ่ก่อนจะทรุดตัวลงช่วยพี่เมียจัดการกับดุ้นเนื้อมหัศจรรย์
“อูยยยยย...ซี้ดดดดสส์”  ไอ้หนุ่มหน้าหล่อใช้สองมือขยุ้มหัวสองนายตำรวจสุดร่านไว้แล้วเด้งเอวเสียบควยใส่ปากโน้นทีปากนี้ทีเป็นพัลวัน  แล้วในระหว่างการแย่งดูดแย่งเลียควยใหญ่ ตัวตนที่แท้จริงของชายหนุ่มนิรนามก็ถูกเปิดเผยซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน  หนุ่มสุดหล่อก็คือเทพบุตรสิบล้อที่อิทธิฤทธิ์เคยเจอในปั๊มสิบล้อนั่นเอง  หนุ่มสิบล้อเองทีแรกก็ไม่อยากจะเชื่อว่าคู่ขาในปั๊มจะเป็นถึงตำรวจใหญ่ แต่เมื่อเห็นท่าทีผ่อนปรนของอิทธิฤทธิ์ ความเงี่ยนก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ควยใหญ่ตั้งเด่แข็งปั๋งในกางเกงยีนส์ ยังจำได้ดีถึงรสตูดของนายตำรวจหนุ่มหล่อ รีบถอดกางเกงออก งัดควยใหญ่ฟาดปากอิทธิฤทธิ์กึก ๆ เป็นการรำลึกความหลัง พอเห็นเขตต์ที่มีดีกรีถึงสารวัตรแถมรูปร่างหน้าตาก็หล่อไม่ยิ่งหย่อนกันก็ยิ่งเงี่ยน บรรจงเย็ดปากสองนายตำรวจอย่างเมามัน หัวใจพองโตราวกับได้รางวัลโชคสองชั้น ไม่เพียงจะหลุดคดีขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่ยังจะได้มันส์ควยกับสองนายตำรวจสุดหล่ออีกด้วย
“อูยยยยย...ซี้ดดดดดสส์”  คิดพลางอ้าปากครางเสียวควยสุด ๆ จับเขตต์ให้นอนหงายโดยมีอิทธิฤทธิ์คอยช่วยจับขาอ้ารอ
“ตูดน่าเย็ดไหมครับ...ซี้ดดดดดสส์....”  อิทธิฤทธิ์บอกขยิบตาร้อนร่านใช้นิ้วมือวนรอบ ๆ รูตูดเซ็กซี่ซึ่งเขตต์ก็ร่อนตูดตามนิ้วเป็นวงกลม
“อูยยยย...ซี้ดดดดดสส์”  เขตต์ครางฟันกระทบกันกึก ๆ ตื่นเต้นที่จะโดนควยที่พี่อิทเคยเล่าให้ฟังว่าเย็ดเก่งเย็ดมันส์  ไอ้หนุ่มสิบล้อเองก็เงี่ยนจ้องรูตูดน่าเย็ดของคู่เย็ดหน้าใหม่ด้วยตาหื่นเป็นประกาย ควยใหญ่กระดกถี่ ๆ เต้นเร่า ๆ น้ำเมือกหยดติ๋ง ๆ ไม่พูดไม่จาก็ตามประกบในท่าวิดพื้นสอดใส่ท่อนควยเข้าไปแล้วกดตูดหนัก ๆ เสยควยเข้าไปสุดลำ
“อื๊ออออออสส์”  เขตต์ครางหลับตา ดื่มด่ำความเสียวเงี่ยนจากบรรยากาศเร้าใจ จะมีอะไรที่ตื่นเต้นไปกว่าโดนเย็ดบนโรงพักพร้อมพี่เมีย  คิดพลางกระดกเอวแอ่นตูดรับควยแข็งแรงอย่างท้าทาย
“อ๊ะ..ๆๆๆ..อูยยยยย”  เขาร้องครางตามองพี่เมียที่ยื่นหน้าละเลงจูบกับไอ้หนุ่มสิบล้อ ก่อนจะเอียงหน้าอมควยที่จ่ออยู่ตรงปาก  เสียงครางดังระงมทั้งสามผลัดกันสร้างความสุขเสียวให้กันและกันอย่างเมามัน ควยดุ้นเดียวเย็ดสองนายตำรวจใหญ่อย่างทั่วถึง มุดรูนั้นทีรูนั้นทีไม่หยุดหย่อน ทั้งจับซ้อนโชว์รูตูดแข่งกันขมิบวูบวาบ ๆ ยั่วควยใหญ่จนตั้งโด่ ไอ้หนุ่มสิบล้อก็วาดลวดลายอย่างเต็มที่ ขย่มเย็ดรูเขตต์จนหนำใจก่อนจะเปลี่ยนกดหัวควยบานใส่รูอิทธิฤทธิ์โขยกเย็ดอย่างหนัก จนสุดท้ายจับนายตำรวจใหญ่นอนหงายประกบกันบนโต๊ะทำงานก่อนจะก้าวขึ้นมาบนโต๊ะแล้วมอบความเป็นผัวให้ทั้งคู่อย่างเผ็ดร้อน
“ป๊าบ ๆๆๆ..ฟุบ ๆๆ ฟับๆๆๆ..”  ควยยาวโง้งสวยงามอัดหนอกควยบดหมอยขยี้รูตูดจนเขตต์ที่อยู่ด้านบนร้องซี้ดดดสส์จนอิทธิฤทธิ์ที่เงี่ยนไม่แพ้กันต้องร้องครางขอควยบ้าง
“เย็ดผมด้วย..เสียยววตูด...ซี้ดดดดด”  เขาร้องขออย่างหน้าด้าน ๆ ความอับอายไม่มีเหลืออีกแล้ว ซึ่งไอ้หนุ่มสิบล้อก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ควงควยเย็ดรูตูดที่ประกบใกล้กันอย่างเร่าร้อนรุนแรง น้ำแตกพุ่งปรี๊ด ๆ ราดรดสองรูตูดจนเปียกเยิ้มอิ่มแปล้ไปกับน้ำเงี่ยนจำนวนมากมายที่ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงง่าย ๆ.............................................
จากนั้นแทบจะทุกคืนไอ้หนุ่มสิบล้อก็กลายเป็นแขกประจำ ร่วมขบวนกับลุงแจ้งลุงเหมือนประเคนดุ้นควยให้สองนายตำรวจร่านควยอย่างถึงใจ รสสวาทจากสามควยต่างลีลาเติมเต็มความสุขให้อิทธิฤทธิ์และเขตต์จนล้นกระฉอก แต่ถึงกระนั้นส่วนลึกในหัวใจที่เต็มไปด้วยความร้อนร่านของทั้งคู่ก็ยังปรารถนาโหยหาความแปลกใหม่เร้าใจอยู่ตลอดเวลา พี่เมียน้องเขยสองนายตำรวจสุดร่านเพียงแค่มองตาก็รู้ใจ รู้ว่าการเดินทางบนเส้นทางสายน้ำกามที่กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตยังจะต้องพบเจออะไรอีกมากมายตราบเท่าที่ยังมีลมหายใจอยู่.........................................ในที่สุดสารวัตรอิทธิฤทธิ์ก็เดินทางมาถึงบทสุดท้ายแล้วนะครับ ขอขอบคุณเพื่อน ๆ ที่อดทนรอ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าตอนจบจะยังคงสร้างความบันเทิงไม่มากก็น้อย ผมขอมอบให้เป็นของขวัญวันสงกรานต์นี้นะครับ  ขอบคุณอีกครั้ง.....จากใจจริง

21 comments:

  1. มาแล้วเว้ย
    เดี๋ยวกลับมาอ่านนะครับ

    ขอบคุณครับ ^^

    ReplyDelete
  2. ดีครับ คุณบีบี
    ยังไม่ได้อ่านอย่างละเอียดนะครับ เรื่องราวความสนุกคงไม่ต้องพูดถึงมาก เพราะบ่มฝีมือมาขนาดนี้ ผมไม่ได้คาดหวังอะไรจากผู้แต่งรู้ว่าแต่งนิยายไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ดีใจที่ได้เดินทางร่วมกันมาจนถึงตอนสุดท้าย คล้ายๆกับสารวัตรอิทเป็นเพื่อนเลยนะ ผู้กองเขตต์ก็เป็นน้อง ถึงจะร่านก็รัก ความจริงคือเหมือนมาลาเพื่อนไปอยู่ต่างประเทศ แอบใจหายนะไม่รู้ว่าจะมีพลังในการติดตามนิยายเรื่องไหนมาได้นานแบบนี้อีกรึเปล่า...
    ..​คิดถึงนะสารวัตรอิทธิอิทธิ​์ผจญภัย​...
    ..มาดัน 12/4/2562

    ReplyDelete
  3. ดีใจมาก ๆ ครับ ที่มีแฟนติดตามผลงานเหนียวแน่นและนานขนาดนี้ อดทนรอโดยไม่บ่นสักคำ ส่วนตัวรู้สึกใจหายเหมือนกันแต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกโล่งที่สามารถพาสาวัตรส่งถึงฝั่งฝัน ตั้งแต่เริ่มเขียนก็คิดอยู่แล้วว่ายังไงก็ต้องเข็นให้จบจนได้ แล้วก็ทำได้จริง ๆ ถึงจะใช้เวลานานมากกกกกกก็ตาม อิอิ แล้วพบกันใหม่นะครับคุณมาดัน ปล ขอให้กำลังใจคุณมาดันให้มีพลังมีไฟอยู่เป็นเพื่อนกันต่อไปนะกับนิยายสามสิงห์ (ให้กำลังใจตัวเองด้วย) ขอบคุณครับ

    ReplyDelete
  4. รักเรื่องนี้จังเลยครับ ผู้เขียนเองก็น่ารักมากด้วย อิๆ
    ตามมาตั้งแต่เว็บนู้นเลยครับ

    สุขสันต์วันปีใหม่ไทยครับ สุขภาพแข็งแรง อายุมั่นขวัญยืน ใหญ่ยาวๆ

    ReplyDelete
  5. ดีใจมากที่ได้ติดตามอ่านสารวัตรอิทธิฤทธิ์ผจญภัยจนวาระสุดท้ายของเรื่องมาถึง ที่ผิดคาดนึกว่าจะจบแบบสารวัตรอิท ผู้กองเขตต์ปรับเปลี่ยนชีวิตอย่างปกติสุข และจบอย่างเศร้าๆเหงาๆ กลายเป็นว่าสองนายตำรวจยังนึกสนุกกันอยู่ หวนคำนึงถึงอดีตแล้วเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นก็ดำเนินต่อไป แบบไม่ได้ถูกบังคับ แต่สมัครใจแบบไม่มีใครรู้ รู้แค่เฉพาะกลุ่มเท่านั้น ที่สำคัญสองลุงของผมก็อยู่จนจบ มีความสุขที่สุดที่จบแบบนี้ แบบไม่ต้องซีเรียส ไม่เศร้า ไม่เหงา อ่านจบแบบนอนตาหลับ ไม่ต้องค้างอยู่ในใจจนนอนไม่หลับ ติดตามอ่านมานานมาก กว่า 4 ปี (ถึงป่าว) คุณ BB คือนักเขียนคนแรกที่ผมประทับใจ ติดตามอ่านได้ต่อเนื่องยาวนาน วิธีการเล่าเรื่องหาตัวจับยาก เล่าเรื่องได้อย่างละเอียดละออ มีเหตุผลรองรับ วนอ่านหลายรอบก็ไม่เบื่อ เมื่อหลายปีก่อนตอนที่นิยายออกทุกสัปดาห์ ผมจะเช็คจากมือถือทุกวัน ขนาดรู้ทั้งรู้ว่ายังไม่มาเพราะยังไม่ได้เวลา ก็ยังเช็คดู 555 บ้าบอจริงๆ พูดแล้วก็อาย พอนิยายมาก็จะเปิดอ่านอย่างช้าๆ ละเลียดไปเรื่อยๆ กลัวจบไว มีใครเป็นบ้างอะ หรือเป็นคนเดียว วุ๊ย ยิ่งพูดยิ่งอายเหมือนหมกหมุ่น พอเว็บเก่าล่มตกใจทำอย่างไรดีอดอ่านแน่ๆ ตายๆๆๆ ติดต่อใครได้บ้าง คิดๆๆๆๆ แล้วก็คิดไม่ออก สุดท้ายเจอบล๊อกนี้ได้ไงยังนึกไม่ออก แต่โครตดีใจเลย (น่าจะเป็นเรื่องเดียวและเรื่องสุดท้ายจริงๆ) และจากนิยายสารวัตรอิทฯ ทำให้ผมรู้จักคุณมาดัน ผ่านตัวอักษรมาหลายปี เราจะคอมเม้นท์ในเวลาไล่เรี่ยกันเสมอ ผมจะคอยอ่านคอมเม้นท์คุณมาดันตลอด เพราะคอมเม้นท์ที่เป็นเอกลักษณ์ สั้น กระชับ ไม่เยิ่นเย้อเหมือนผม แต่มีข้อมูลที่เป็นประสบการณ์เสนอแนะที่เป็นประโยชน์ ทำให้รู้ว่าคนนี้มีความรอบรู้ มีของ มีประสบการณ์มิใช่น้อย มิใช่ไก่กาอาระเร่อย่างเรา (อิอิ กัดตัวเองเบาๆ) ระยะเวลาที่ยาวนาน ทำให้เกิดความรู้สึกผูกพันธ์เป็นเพื่อนเป็นพี่กันโดยไม่รู้ตัว ขาดไม่ได้อ่านสารวัตรจบตอนปุ๊บ ต้องกวาดตามองหาคุณมาดันก่อนเพื่อน ขอบคุณสารวัตริทธิฤทธิ์ผจญภัย ที่ทำให้เราพบกัน ดีใจมากที่รู้จักคนทั้งสอง ถือเป็นกำไรชีวิต ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ไม่รู้ว่าจบเรื่องนี้แล้วจะเห็นคอมเม้น์ของคนชื่อมาดันอีกหรือเปล่าน้อ คิดแล้วรู้สึกโหวงๆ เหวงๆ ยังไงไม่รู้ อิอิ พูดเหมือนจะไม่ได้พบกันอีก อย่างกับจะจากกันไปชั่วนิรันดร์ซะอย่างงั้น 555 เป็นเอามาก สุดท้ายขอเป็นกำลังใจให้คุณ BB กับเรื่องสามสิงห์นะครับ อีกนิด (ยัง ยังไม่ยอมหยุดคอมเม้นท์สักที อิอิ) ชอบมากกับตอนจบสมกับการรอคอย เรื่องเดียว เรื่องเดียวจริงๆ ไปละน้าาาา บ๊ายบาย สวัสดีครับ

    ReplyDelete
  6. (มาดันต่อ)​คุณบีบี
    เพิ่งอ่านแบบขยี้จนจบก็ข้ามวันพอดีผมคิดว่าตอนจบนี้ มีหลายอารมณ์​ดีนะครับ สุข ทุกข์​ เหงา เศร้า และเซ็กส์
    คนแต่งต้องละเอียดและพยายามมากมีการดึงตัวละครเก่าที่ค้างอยู่กลับมาใช้และปิดทั้งสองลุงจอมเก๋าของคุณสารวัตร
    หรือหมอสุระกับอดีตพ่อตา รวมทั้งไอ้หนุ่มสิบล้อหรือมีการกล่าวถึงอิงดาวบ้างฯ รวมทั้งบทที่เขตต์ความจำฟื้นขึ้นมาโดยลำลึกถึงเหตุการณ์ต่างๆที่ตัวเองเคยโดน ผมประทับใจมาก การเปลี่ยนจากเหยื่อเป็นผู้ล่าของสองนายตำรวจร่านได้ใจจริงๆโดนมาเยอะเลยฉลาดขึ้น เชื่อว่าแฟนๆคุณบีบีคงจะมีความสุขกันมาก ผมก็ด้วยคนนะดีใจที่ได้มาเจอกันเพราะนิยายเรื่องนี้ อยากจะบอกกับคุณสารวัตรด้วยว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมก็รออ่านเม้นท์ที่น่ารักฟินๆจากคุณสารวัตร​เสมอเช่นกัน...
    ...รู้สึกผูกพัน​ Love Love 😍
    ... มาดัน

    ReplyDelete
  7. สวัสดีปีใหม่ไทยครับคุณบีบี ในที่สุดก็มาถึงตอนจบ รู้สึกใจหายครับ แต่สนุกเร้าใจจนถึงตอนจบเลยครับ ดีใจที่สารวัตรกับผู้กองเขตปลอดภัย และกลับมาเป็นตัวเองตามที่ใจปราถนาตามอารมณ์ โดยไม่มีใครบังคับ และสุดท้ายต้องขอขอบคุณ คุณบีบี ที่สร้างความสุขให้กับผู้อ่านเป็นอย่างมาก และกำลังรอผลงานของสามสิงห์ตอนต่อไปครับ

    ReplyDelete
  8. เย้ มาแล้ว สุขสันต์วันสงกรานต์นะBB rock ใจหายเนอะ สารวัตรอิทธิถึงตอนอวสาน ต้องอำลาจากเราซะแล้ว อย่างว่าแหละมันถึงวาระแล้วก็ต้องไป บอกเลยคิดถึงและเสียดายมาก
    อ่านตอนจบแล้วจะมาเม้นต์นะ BBrock

    ReplyDelete
  9. จบ..แล้ว ขอบคุณมากนะคับคุณ บีบี ที่มาถึงตอนจบ..ตามมานานมากกกตั้งแต่ เว๊ปfertishthai ช่วงแรกที่อ่านไม่ทัน ตามจนช่วงนึงที่หายไปเกือบปี จนเว๊ปหายไป และกลายมาเปนบล๊อคนี้ในที่สุด คิดถึงสารวัตรเอ้ย ผู้กำกับอิทกับสารวัตรเขต อยากให้มีเรื่องแนวแบบนี้อีก ชอบครับไม่เบื่อ ผมยกให้เป็นเรื่องแต่งที่ดีที่สุดในรอบทศวรรตเลยนะ 555 รอคอยผลงานของคุณ บีบีต่อไปด้วยใจระทึกนะคับ.

    ReplyDelete
  10. ขอบคุณจากใจจริง มันส์มากจนไม่อยากให้จบ น้ำแตกไม่รู้กี่ครั้งกับเรื่องนี้

    ReplyDelete
  11. ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ BBrockที่สร้างสรรค์ผลงานที่สนุกสุดเสียวให้เราอ่านมานานจนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผมไปแล้ว
    ในที่สุดก็ต้องยอมรับความจริงว่าทุกอย่างต้องมาถึงจุดสิ้นสุด ถึงแม้ส่วนตัวจะไม่อยากให้จบก็ตาม เสียดาย เหมือนขาดอะไรบางอย่างไป
    ตอนจบถือว่าจบได้สวยเลย มีบทสรุปค่อนข้างสมเหตุ มีครบทุกรสชาติ เสียวสะใจมันส์มาก
    สร้างความบันเทิงไม่ทำให้ผิดหวังเลย
    มีหลายฉากที่ชอบ ตั้งแต่เริ่มต้นเลย เข้าใจเอาตาเหมือนลุงแจ้งมามีบทบาทแบบเนียนดี จัดการไอ้จ่าอาคมอย่างสะใจ แถมยังได้รับเวรกรรมโดนลูกน้องทุกคนเรียงคิว ส่วนไอ้เชิงชนะก็โดนลูกตัวเองข่มขืนจนเสียวไปเลย 555
    ฉากของผู้กองเขตทีความจำเสื่อมต้องฟื้นความทรงจำ ซึ่งสนุกดีที่เข้าใจคิดให้ตาเหมือนลุงแจ้งเอาเรื่องเซ็กส์มาช่วยบำบัดซึ่งมันก็ได้ผลซะด้วย ชอบๆๆๆ
    ฉากของพระเอกของเรื่องต่างๆสร้างสถานการณ์ให้เกิดกับสารวัตรอิทธิได้สนุก และสะใจ ตั้งแต่ลงเรือจนถึงเกาะโดนเหยียบหยาบศักดิ์ศรีลูกผู้ชายและโดนรุมเอาจนตูดบาน ทั้งเสียว ทั้งเจ็บแค้น ถ้าจะมองในเรื่องความมันส์ เสียว สะใจ ถือว่าสารวัตรของเราคุ้มจริงโดนเอาทุกทุกรูปแบบเลย โดยเฉพาะตอนที่เจอไอ้เด็ดไซส์บิ๊กตัวละครตัวใหม่เอาพร้อมปลัดขิกดุ้นใหญ่ สะใจจริง ซึ่งจริงๆลึกๆ สารวัตรอิทธิของเราชอบถึงแม้จะมีความรู้สึกกล้าๆกลัว แต่ก็ผ่านมาได้ทุกครั้งด้วยฝีปากและฝีตูด ต้องยอมยกนิ้วให้สารวัตรของเราเลย และเมื่อมรสุมทุกอย่างผ่านไปแล้ว ความร่านที่มีความสุขโดยไม่ถูกอำนาจมืด ก็เพิ่มดีกรขึ้นๆ สรรหาวิธีมาบำบัดความใคร่ตัวเองซึ่งชอบมากเลย ตอนปิดท้ายกะไอ้ต้น คนคุกก็มันส์ครับ แถมมีการรวมพลคนเคยเอากันมาฟีเจอริ่งกันครบถ้วน สุดยอด
    ถึงแม้สารวัตรจะจบลง แต่สำหรับผมว่ามันก็ยังไม่สนิทสุดๆ BBrockยังสามารถมาต่อเป็นภาคพิเศษได้นะครับ เช่นอาจเป็นตอนสองตำรวจล่าแต้ม พี่เขยน้องเขยหาประสบการณ์แปลกใหม่ มาเล่าเป็นตอนๆไป อาจให้ตาเหมือนลุงแจ้งลองเอากันเองบ้าง เพิ่มรสชาติเซ็กส์ หรือให้ตาเหมือนลุงแจ้งหาเหยื่อมาให้ หรือสารวัตรกะน้องเขยออกไปล่าแต้มด้วยตัวเอง โดยใช้อำนาจหน้าที่บังคับไอ้พวกเลวมาสังเวยกาม หรืออาจเอาตัวละครเก่าเคยเอากันแล้วมาเจอกันอีกในสถานะใหม่ทัที่สองนายตำรวจเป็นผู้คุมเกมส์บาง ข้อเสนอเหล่านี้หวังว่า BBrockจะรับไปพิจารณานะ เพื่อเอาใจFCหน่อยนะ
    สุดท้ายขอขอบคุณBBrockอีกครั้งที่เขียนเรื่องสนุกตามจินตนาการให้เราอ่าน และทำให้ตัวเบาได้ตลอดถึงแม้จะเพลียแต่ก็ฟินทุกครั้งที่อ่าน และจะสนับสนุนและกำลังใจให้BBrockทุกเรื่องนะครับ

    ReplyDelete
  12. โอ๊ยยยยย.....ตามมาตั้งแต่ตอนที่1 จนปัจจุบันก็จบแล้ว เต็มอิ่มากๆเลยครับ ขอบคุณมากๆที่มอบเรื่องราวที่เสียวมากๆให้ผม มันเป็นนิยายที่ผมประทับใจมากๆเลยทั้งเสียวทั้งสะใจ...ปล.ถ้าไม่เป็นการรบกวนคุณBBrock ช่วยจัดตอนพิเศษ ของนายตำรวจทั้งสอง กับบรรดาหนุ่มในสังกัดมาให้พวกเรากระชุ่มกระชวยกันบ้างนะครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอสนับสนุน ด้วยคนครับ

      Delete
  13. ขอบคุณมากครับ สำหรับผลงานชิ้นนี้นะครับ

    ReplyDelete
  14. ขอบคุณมากๆคับ
    ที่จิงผมเอบเชียร์ให้อิทกับเขตเป็นแฟนกันนะ แบบว่าแต่ละคนก็โดนเยดไป แล้ว2คนนี้ก็นัวดนัวดูดปาก69กัน หรือว่าผลัดกันเยดงี้ เป็นคู่ผัวเมียกะหรี่ 55555

    ReplyDelete
  15. ไม่อยากให้จบเลย แต่ก้อดีใจที่สองตำรวจกลับมาใช้ชีวิตปกติได้ ถึงแม้จะหลงค - ว - ย จนโงหัวไม่ขึ้น

    ReplyDelete
  16. ขอบคุณมากครับ ผมตามมานานเพิ่งเจอบล๊อคนี้ ชอบมากตามตั้งแต่ fetish ไทย ดีใจที่หาบล๊อคนี้เจอ ชอบงานเขียนของคุณมากครับ อยากให้ลงเว็บ g4guy ด้วยจัง คนจะได้อ่านผลงานดีๆแบบนี้เยอะๆ

    ReplyDelete
  17. คิดถึงสารวัตรอิท จัง
    ช่วงนี้ BB rock น่าจะเขียนสารวัตร ตอนพิเศษ เอาใจแฟนคลับหน่อย
    ขอบคุณ bb rockนะ

    ReplyDelete
  18. อยากทราบว่าหมวดสืบศักดิ์โดนส่งไปไหน เป็นตายอย่างไร

    ReplyDelete
  19. Ford ecosport titanium - Team - iTaniumArt
    Ford ecosport titanium - Team - iTaniumArt - www.titanium-arts.com. titanium price per ounce Contact titanium framing hammer Us. titanium nipple barbells Email: support@titanium-arts.com. Website Info. Terms of use. © Copyright titanium joes © 2020 titanium piercings TheTitanium.

    ReplyDelete

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20