Sunday 11 June 2017

สารวัตรอิทธิฤทธิ์ผจญภัย ตอนที่ 6



อีกด้านอิงดาวก็เข้าพิธีวิวาห์กับร้อยตำรวจเอกเขตต์ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นอบอวลไปด้วยความรัก เขตต์เป็นตำรวจหนุ่มน้ำดีไฟแรง ขยันขันแข็งเป็นเหตุให้อาชญากรรมในท้องที่ลดลงอย่างมากเป็นที่รักของประชาชน  แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นที่เกลียดชังของพวกผู้มีอิทธิพลที่ถูกขัดผลประโยชน์และคอยหาทางกำจัดให้พ้นทาง ทั้งคู่ใช้บ้านของอิงดาวเป็นเรือนหอตามคำขอของเธอ โดยมีลุงแจ้งคนเก่าแก่คอยดูแลบ้านทำงานน้อยใหญ่ทั้งหมด หนุ่มสาวข้าวใหม่ปลามันใช้ชีวิตหลังแต่งงานอย่างมีความสุขทุกอย่างดูลงตัวสมบูรณ์แบบไปเสียทุกอย่าง อิงดาวเรียนจบและได้งานทันที ส่วนเขาเองหน้าที่การงานก็เจริญก้าวหน้า จะมีก็แต่ตาแจ้งคนรับใช้เก่าแก่เท่านั้นที่ทำให้หงุดหงิด เขตต์รู้สึกได้ว่าถูกแอบมองบ่อย ๆ และเมื่อจับได้แกก็ทำเป็นไม่สนใจบางครั้งก็เหมือนยิ้มยั่วชอบกล ยิ่งอยู่ตามลำพังคนใช้เก่าแก่ที่ถูกอิงดาวถือหางนั้นแทบจะไม่เคารพเขาด้วยซ้ำ ทั้งสายตาท่าทางมันยั่วยวนท้าทายอยู่ในที เขาเองก็ไม่อยากจะสร้างปัญหาให้กับอิงดาวด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องจึงพยายามไม่พูดด้วยนอกจากเลี่ยงไม่ได้จริง ๆ  ดีหน่อยที่ทั้งเขาและอิงดาวต้องออกจากบ้านแต่เช้าและกลับค่ำทุกวันจึงทำให้สถานการณ์ไม่ค่อยเลวร้ายเท่าไหร่......... งานดูแลบ้านของตาแจ้งก็ไม่มีอะไรมาก หน้าที่หลัก ๆ ก็ดูแลทำสวนไม่ให้รก ปัดกวาดทำความสะอาดส่วนเรื่องอาหารการกินก็ไม่ต้องเพราะรับปิ่นโตจากร้านประจำ ทุกวันหลังรดน้ำต้นไม้ตอนเย็นคนใช้ชรามักจะนั่งพักสูบบุหรี่อยู่บนม้าหิน
“ปิ๊น ๆ”  ตาแจ้งดับบุหรี่เดินไปเปิดประตูอย่างไม่กระตือรือล้นนัก
เขตต์จอดและล็อครถแล้วเดินเข้าบ้านโดยไม่มองคนใช้เฒ่าแม้แต่น้อย
“ทำไมวันนี้กลับเร็วนักวะ...”  ตาแจ้งครุ่นคิดใช้สายตาลวนลามเจ้านายรูปหล่อในชุดตำรวจเต็มยศที่เดินหันหลังเข้าบ้านไป
“หยิ่งฉิบหาย...สักวันเถ๊อะ...กูจะจับเย็ดให้ตูดบาน....ร้องหาควยกูไม่ขาดปาก”  แกคิดลูบควยที่เริ่มแข็งพาดเป็นลำกับกางเกงขาก๊วย นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แกมีความรู้สึกพึงพอใจเพศเดียวกัน แกไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นตอนไหน แต่ก็พอเดาได้ว่าอาจจะมาจากเพศรสที่ได้รับจากในคุกที่เดินทางผิดตอนวัยรุ่น พอออกจากคุกก็ได้คุณพ่อของอิทธิฤทธิ์ที่เมตตาให้โอกาสกลับตัวรับเข้ามาเป็นคนขับรถแถมขอผู้หญิงแต่งงานสร้างครอบครัวให้ ชายแก่รำลึกถึงความหลัง หวนคิดถึงอิทธิฤทธิ์ที่แกเห็นมาตั้งแต่เกิด ทั้งรักทั้งเอ็นดูพอโตเข้าสู่วัยรุ่นจนรับราชการตำรวจด้วยรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลาจึงทำให้แกหลงเพ้อ  อยากจะให้อิทธิฤทธิ์ที่แกเรียกคุณหนูจนติดปากได้ดูเอ็นแกซะงั้น แต่ก็เป็นแค่ความฝันซึ่งไม่มีทางที่จะเป็นจริงไปได้ แกทุกข์ใจอย่างมากเมื่ออิทธิฤทธิ์หายตัวไปแต่ก็ยังดีที่มีอาหารตารายใหม่ให้แกได้ชุ่มชื่นหัวใจ ผู้กองเขตต์นั่นเอง! หน้าตาที่หล่อแบบไทย ๆ คนละแบบกับอิทธิฤทธิ์แต่เซ็กส์ถูกใจแก มีอยู่อย่างเดียวคือนิสัยที่ทั้งไว้ตัวและเย่อหยิ่งไม่เห็นแกในสายตายิ่งทำให้หมั่นไส้อยากเอาชนะแต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากนอกจากคอยแอบมองยั่วเย้าเล่นสงครามประสาทกับเขาตลอด  สิ่งเดียวที่พอจะปลดเปลื้องอารมณ์เงี่ยนได้ก็คือคลับใต้ดินแห่งหนึ่งที่แกรู้มาว่าเจ้าของนั้นเส้นใหญ่เป็นของพวกคนมีสี คลับที่ว่าเป็นคลับดังวัยรุ่นทั้งหญิงชายเที่ยวกันคึกคักแต่สำหรับนักเที่ยวเฉพาะกลุ่มเท่านั้นที่จะรู้ว่าห้องใต้ดินเป็นแหล่งบันเทิงสำหรับพวกเกย์ฮาร์ดคอว์  บนเวทีจะมีการแสดงสับเปลี่ยนทุกอาทิตย์ ส่วนซาวน่าก็เป็นเหมือนสวรรค์ให้ลูกค้าได้จับคู่เริงกามกันตามอัธยาศัย แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างแพงทำให้แกไม่สามารถมาใช้บริการเป็นประจำได้ แม้กระนั้นแกก็ยังเป็นที่รู้จักในหมู่นักเที่ยวอยู่ดีเพราะด้วยขนาดควยที่ใหญ่แถมฝังมุกถึงเก้าเม็ดและลีลารักที่เร่าร้อนจนได้ฉายาว่า  “มังกรเก้ามุก”  ซึ่งทำให้แกภูมิใจไม่น้อย.................เขตต์ปิดประตูห้องทิ้งตัวบนเตียงรู้สึกเหนื่อยเป็นพิเศษ หลังจากประชุมจึงขอลากลับมาก่อน เขาไม่ชอบที่ต้องอยู่สองต่อสองกับตาแจ้งเลยบรรยากาศมันหนักอึ้งบอกไม่ถูก จะไล่ออกก็เกรงใจอิงดาวได้แต่ข่มใจ...ต่างคนต่างอยู่ เขาคิด  เขารู้มาว่าแกครองตัวเป็นโสดหลังเมียตายไปเมื่อสิบปีก่อนลูกเต้าก็ไม่มี ทุกคนในครอบครัวอิงดาวรักและไว้ใจแกมากจนเขาไม่กล้าแตกหัก เคยคิดจะย้ายไปอยู่ที่อื่นแต่ก็ติดที่อิงดาวจึงต้องทนกับสภาพอิหลักอิเหลื่อแบบนี้ต่อไป....ไม่นานเขาก็ผล็อยหลับไป............ 
ตาแจ้งรอเวลาสักพักก็ทำทียกน้ำไปให้บนห้องนอนทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเขตต์ไม่เคยดื่มหรือกินอะไรจากมือแกเลยจะด้วยเหตุผลอะไรแกไม่รู้ อาจระแวงว่าจะถุยน้ำลายใส่ละมั้ง แกเคยคิด จุดประสงค์จริง ๆ ของแกก็ไม่ได้เป็นห่วงอะไรหรอก ก็แค่อยากจะเห็นหน้าหล่อ ๆ ของเจ้านายหนุ่มเผื่อโชคดีได้เห็นตอนผลัดผ้าอาบน้ำจะได้เอาไปจิ้นให้บรรเจิดไปเลย แกยิ้มเข้าข้างตัวเองยกมือเคาะประตู  
“คุณผู้ชายครับ...ๆ ผมเอาน้ำมาให้ครับ”  .... เงียบ  “อาบน้ำหรือเปล่าวะ”  แกเดาคึกคักเคาะอีกสองทีเมื่อเห็นเงียบอีกจึงบิดลูกบิดเข้าไป แปลกใจที่ประตูไม่ได้ล๊อค แกเปิดประตูอย่างแผ่วเบา “อาว์”  แกอุทานเบา ๆ สายตาจ้องร่างกำยำที่นอนหลับอยู่บนเตียง ชุดตำรวจถูกถอดออกเหลือเพียงเสื้อยืดขาวกับกางเกงบ๊อกเซอร์ 
“คุณผู้ชายครับ..คุณผู้ชาย”  แกแกล้งเรียกอีกแต่ดูเหมือนเขาจะหลับสนิท  สองตาเพ่งหน้าหล่อคมสันสมชายชาตรียิ้มกริ่ม เลื่อนสายตามองดูเรือนร่างชายหนุ่มอย่างหื่นกระหาย เห็นเสื้อยืดถลกเลยเอวขึ้นมาเผยให้เห็นขนหน้าท้องที่ขึ้นไล่เรียงสวยงามเลื้อยหายเข้าไปในบ๊อกเซอร์สีเข้ม  สองขาแข็งแรงรับกับตูดแน่นน่าสัมผัสอย่างลงตัว 
“อืมสสสส.......น่าเย็ดเหลือเกิน..พับผ่า”  แกกลืนน้ำลายเอื้อมมือสั่นเทาหมายจะลูบหน้าท้องแกร่งเป็นลอนแต่เปลี่ยนใจ 
“มึงจะผลีผลามไม่ได้...ไอ้แจ้ง”  แกเตือนตัวเองไม่มีทางที่แกจะเอาชนะเขาที่แข็งแรงเหมือนวัวหนุ่มได้ คิดได้ดังนั้นก็ใช้มืออีกข้างจับท่อนควยที่แข็งโด่อยู่ในกางเกงถอกเบา ๆ ด้วยความเงี่ยน “อูววว์”  แกครางเร่งถอกเสียวหัวควยวูบวาบ  ภาพที่อยู่ตรงหน้าทำให้แกเงี่ยนจนสุดระงับปลดตะขอกางเกงปล่อยท่อนควยยาวใหญ่ที่มีมุกถึงเก้าเม็ดให้เป็นอิสระ เร่งถอกควยที่ผงาดง้ำโชว์หัวเงี่ยงบานสีคล้ำ  ใช้นิ้วฝนหัวควยฝืดที่เริ่มมีน้ำเมือกไหลออกมาปริ่มรูเยี่ยว
“ซี้ดส์”  แกครางขาสั่นกึกเสียวจี๊ด ยืนชักว่าวมองหน้าเจ้านายหนุ่มที่ยังหลับตาพริ้มเหมือนกำลังฝันหวานโดยไม่รู้ตัวว่ากำลังโดนไอ้คนใช้เฒ่าใช้เขาเป็นที่บำบัดความใคร่ ตาแจ้งยืนสาวควยยาวหน้าแดงก่ำจินตนาการว่าได้เย็ดเจ้านายรูปหล่ออย่างเผ็ดร้อน  รูดหนังปลิ้นเปิดหัวควยผลุบเข้าผลุบออกเร็วจี๋เมื่อน้ำใกล้แตก
“อ๊าสสสสสส์....ซี้ดส์...สสสสสส”  ตัวแกเกร็งขากระตุกงึกเข่าอ่อนน้ำควยเหนียวข้นฉีดออกจากหัวควยบานเนืองนอง สายน้ำพุ่งไปไกลตกลงบนกางเกงบ๊อกเซอร์ตรงควยพอดีแถมกระเซ็นเลอะปากผู้กองคนเก่งอีกต่างหาก แกหอบหายใจเหนื่อย รีบทำความสะอาดเช็ดน้ำเงี่ยนบนพื้นจนสะอาดแล้วเดินออกจากห้องทันที....
เขตต์รู้สึกตัวตื่นอีกทีก็โพล้เพล้ เขาลุกขึ้นเดินไปยังตู้เย็นเพื่อหยิบน้ำพลันรู้สึกเหนียวเหนอะที่เป้ากางเกงเอื้อมมือลูบแล้วยกขึ้นดม เขาย่นจมูกกลิ่นไม่ผิดแน่ น้ำเงี่ยนชัด ๆ เขายิ้มแหยคิดถึงอิงดาวขึ้นมาทันทีไม่น่าเชื่อว่าความรักที่เขามีต่อเธอจะมากมายถึงขนาดเก็บเอามาฝันจนน้ำแตกเหมือนตอนวัยรุ่น  โดยไม่ได้เอะใจแม้แต่น้อยว่าน้ำเงี่ยนดังกล่าวจะเป็นการฝากมัดจำของตาแจ้งคนใช้ตัวแสบที่จะมายืนยันความเป็นเจ้าของกับเขาในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน........................
เขตต์วางหูโทรศัพท์จิตใจหนักอึ้ง  ตลอดเดือนที่ผ่านมาเขาง่วนทำคดีที่เริ่มจะทำความปวดหัวให้เขาไม่น้อย  แหล่งข่าวเพิ่งรายงานว่าเหยื่อรายล่าสุดถูกลักพาตัวหายไปเมื่อคืนขณะออกจากฟิตเนสจะกลับบ้าน
“รายที่สี่” เขาพึมพำดึงแฟ้มออกจากลิ้นชัก พอดีเสียงเคาะประตูดังขึ้น นายตำรวจร่างสันทัดเปิดประตูเข้ามายิ้มฟันขาว
“เที่ยงแล้ว ผู้กองยังไม่ไปทานกลางวันหรือครับ”
“ยังหมู่.....งานเข้าอีกแล้วเดี๋ยวขอดูแป๊บนึง”  ส.ต.ท วิทยา นายตำรวจชั้นประทวนวัยยี่สิบสี่ที่คุ้นเคยกับเขาเดินเข้ามา ถามเมื่อเห็นแฟ้มในมือ
“มีอะไรคืบหน้าหรือเปล่าครับ”
“นี่รายล่าสุด”  เขายื่นเอกสารให้ดู
“สี่คนแล้ว...แปลกจริง ๆ...เหยื่อทั้งหมดเป็นผู้ชายหมดเลย”  เขาบ่น
“ผมก็ว่ายังงั้นละครับ แปลกจริง ๆ ไอ้คนร้ายนี่ท่าจะเป็นพวกวิปริตนะครับมันเลือกเหยื่อแต่ละคนนี่หล่อ ๆ ทั้งนั้น ทั้งนักกีฬา, นายแบบ”  เขตต์พลิกแฟ้มดู เขาก็เห็นด้วยรู้สึกว่าคดีนี้ไม่ธรรมดา นึกถึงเหตุการณ์อาทิตย์ก่อนที่เขากับลูกน้องเข้าทลายเป้าหมายตามรายงานแต่ดูเหมือนจะช้ากว่าพวกมันก้าวนึงเสมอ มันต้องมีหนอนบ่อนไส้แน่ ๆ เขาคิดแต่ยังไม่บอกใครแม้แต่ผู้บังคับบัญชา  เขาขอเวลานั่งทำงานสักพักปล่อยให้นายตำรวจรุ่นน้องไปกินข้าวก่อน.....................
หมู่วิทยาเดินออกจากห้องก็ชนเข้ากับเพื่อนซี้
“ไอ้สิทธิ์...กินข้าวรึยังว่ะ” 
“ยังเลย..ว่าจะไปหาผู้กองซะหน่อย”  หมู่สิทธิ์ หรือ ส.ต.ต สหสิทธิ์ตอบ
“มึงไม่ต้องเข้าไปเลยผู้กองกำลังเครียด มีคนถูกลักพาตัวอีกรายแล้ว”  หมู่วิทย์บอก สีหน้าหมู่สิทธิ์สลดลง
“อีกรายแล้วเหรอ...ไม่รู้เกี่ยวกับการหายตัวไปของพี่กูหรือเปล่า” 
“เฮ้ย...คิดมากนะเพื่อน...กูว่าหมวดไม่ได้หายไปไหนหรอก...เผลอ ๆ อาจจะกำลังปฎิบัติการลับอะไรที่มันสำคัญมาก ๆ ก็ได้ แล้วไหนจะสารวัตรอีกละคิดดูสิวะ..กูว่าทั้งคู่คงทำงานลับอะไรสักอย่างที่หัวหน้าต้องเก็บไว้เป็นความลับสุดยอด”  หมู่วิทย์ปลอบตบไหล่เพื่อนเบา ๆ
“แต่นี่มันจะห้าเดือนแล้ว”  เขาห่วงพี่ชาย ที่แท้สิบตำรวจตรีสหสิทธิ์เป็นน้องชายของหมวดสืบศักดิ์ที่หายตัวไป
“เฮ้ยอย่าคิดมากน่า..ไป..ไปกินข้าววันนี้กูเลี้ยงเอง” หมู่วิทย์บอกแต่ก็อดเห็นใจเพื่อนไม่ได้..................
แสงสีหน้าไนท์คลับดังคลาคล่ำด้วยนักเที่ยวราตรี เกือบสามเดือนแล้วที่ไม่ได้มา  ตาแจ้งเดินเข้าไปในบาร์ด้วยความคึกคักเสียงดนตรีหนักหน่วงกระแทกกระทั้นผู้คนนับร้อยยืนเต้นอยู่บนฟลอร์ แกตรงไปยังประตูสุดท้ายจ่ายเงินกับพนักงานที่ดูจะคุ้นเคยกับแก
“โห..พี่ไม่เจอตั้งนาน..คืนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษด้วยนา”  เด็กหนุ่มบอก 
“พิเศษอะไรเหรอ”  แกชักสนใจ
 “คืองี้....ทางคลับจะมีประกวด “คู่รัก..คู่ร่าน”  เป็นขวัญใจประจำคลับของเราผู้ชนะจะได้ใช้บริการที่นี่ฟรีตลอดชีวิตเลย..นี่ครับรายละเอียด”  เด็กหนุ่มหน้าอ่อนชี้แจงยื่นใบปลิวให้แกดู ตาแจ้งอ่านดูหัวใจพองโตหน้าหล่อ ๆ ของผู้กองเขตต์ลอยเด่นขึ้นมาทันทีในมโนสำนึก
“คู่รักคู่ร่าน”  ไม่มีใครเหมาะเท่าแกกับผู้กองจอมยโสอีกแล้ว แกเดินผิวปากเข้าไปด้านในพร้อมกับวางแผนเผด็จศึกเจ้านายสุดเซ็กส์ทันที............
ตลอดหลายเดือนเขตต์ทำงานแข็งขันเก็บข้อมูลของคดีอย่างละเอียด เขาพบว่าเบาะแสหลายอย่างชี้ว่ามีตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของเหยื่อ แน่นอนเขาฉลาดพอที่จะไม่กระโตกกระตากจนกว่าจะได้หลักฐานมัดตัวการจนดิ้นไม่หลุด เขาระมัดระวังตัวมากขึ้นในขณะเดียวกันก็พยายามค้นหาว่าใครคือเกลือเป็นหนอน เวลาที่ยุ่งยากใจเช่นนี้เขาอดคิดถึงอิทธิฤทธิ์ไม่ได้
“ถ้าสารวัตรอยู่ก็คงจะดี”  เขายิ้ม ภาพในอดีตที่เขาและสารวัตรเคียงบ่าเคียงไหล่ปราบปรามอาชญากรรมทำให้เขาคึกคักมีกำลังใจที่จะทำคดีนี้ให้สำเร็จให้ได้......ส่วนตาแจ้งที่คอยหาโอกาสรวบหัวรวบหางเจ้านายสุดเอ๊กซ์จอมหยิ่ง แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีโอกาสซักที แกเริ่มหงุดหงิดจากความเงี่ยนที่ไม่สามารถปลดเปลื้องต้องแวะเวียนไปซาวน่าเพื่อคลายเคลียดและก็พบว่าการประกวด “คู่รัก คู่ร่าน” ได้ขยายเวลาไปถึงสิ้นปี ยังมีเวลาเหลือเฟือ แกคิดวางแผนอย่างแยบยล...เวลา...เพียงรอเวลาเท่านั้น แกยิ้มแววตามาดมั่น........
อีกด้านอิทธิฤทธิ์ที่เข้ารักษาตัวกว่าสองเดือน ด้วยการรักษาที่เข้มข้นและจิตใจที่มุ่งมั่นอีกทั้งระยะเวลาเสพติดไม่นานทำให้อาการติดยาเกือบหายเป็นปกติ เขารับรู้ข่าวการแต่งงานของอิงดาวด้วยความยินดี จะมีก็แต่หมวดสืบศักดิ์เท่านั้นที่ข่าวคราวกลับเงียบหาย แม้ตำรวจจะกระจายกำลังค้นหาก็ไม่พบ ทางข่าวกรองสันนิษฐานว่าหมวดอาจจะถูกพาไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งทำให้อิทธิฤทธิ์เสียใจอย่างมากที่ไม่สามารถช่วยเหลือลูกน้องและที่แย่ยิ่งกว่านั้นคือไม่รู้จะบอกหมู่สหสิทธิ์ยังไงเกี่ยวกับพี่ชาย
“อีกไม่กี่วัน คุณก็กลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติแล้วครับ”  คุณหมอบอกขัดจังหวะความคิดเขาโดยไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาคือตำรวจ
“ขอบคุณครับ..คุณหมอ” อิทธิฤทธิ์ตื่นเต้นอย่างมากเขาพร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่และทิ้งอดีตที่เจ็บปวดขมขื่นให้เป็นเหมือนฝันร้าย จะมีก็เพียงบังมัดเท่านั้นที่จะยังคงอยู่ในความทรงจำของเขาตลอดไป...........แต่เมื่อเสร็จสิ้นการบำบัดอิทธิฤทธิ์ยังคงไม่ได้กลับไปทำงานที่โรงพักเหมือนเดิมแต่เขาได้รับมอบหมายงานสำคัญอื่นแทน.. คดีลักพาตัวนักกีฬาและนายแบบนั่นเอง คดีดังกล่าวกลายเป็นข่าวใหญ่เพราะเหยื่อเป็นบุคคลมีชื่อเสียง และการที่ตำรวจอาจมีส่วนร่วมในการทำความผิด ทางผู้ใหญ่เห็นชอบให้เขาทำคดีนี้เพราะการที่เขาหายตัวไปเป็นเวลานานจะทำให้เขาไม่เป็นที่ระแวดระวัง เขาเหมาะสมอย่างมากที่จะรับหน้าที่เข้ามาทำคดีนี้อย่างลับ ๆ อิทธิฤทธิ์รับหน้าที่ทันทีเมื่อศึกษาข้อมูล แผนก็คือเขาจะต้องปลอมตัวเป็นลูกค้าเข้าไปในไนท์คลับที่สายรายงานว่าเหยื่อทั้งหมดถูกจับไปให้บริการทางเพศแก่พวกลูกค้าวีไอพีและจะถูกส่งขายไปเป็นทาสบำเรอกามให้พวกเศรษฐีน้ำมันในตะวันออกกลางต่อไป อิทธิฤทธิ์ตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้ทำงานอีกครั้งหลังจากร้างลาไปหลายเดือน ตอนนี้เขาพร้อมแล้วทั้งร่างกายและจิตใจ โดยที่ไม่รู้ตัวแม้แต่น้อยว่าการที่เขารับหน้าที่นี้โดยไม่ลังเลก็เพราะจิตใต้สำนึกที่บอกว่าคดีนี้จะเปิดโอกาสให้เขาได้กลับไปเผชิญหน้ากับสิ่งที่โหยหามาตลอดหลายเดือนอีกครั้ง...............
หน้าไนท์คลับดังยังคงพลุกพล่าน อิทธิฤทธิ์ที่หล่อคมเข้มจากหนวดที่ไว้เพื่อเปลี่ยนแปลงใบหน้าเดินเข้าคลับเหมือนนักเที่ยวทั่วไป เขาตรงไปยังประตูสุดท้ายจ่ายเงินรับกุญแจล็อคเกอร์ พยายามเก็บรายละเอียดต่าง ๆ เท่าที่จะจำได้เพราะซาวน่าแห่งนี้ไม่อนุญาตให้นำอุปกรณ์อิเลคทรอนิคใด ๆ เข้ามาทั้งสิ้น ห้องโถงที่เขาเข้ามาเป็นห้องอยู่ใต้ดินตกแต่งด้วยรูปภาพเปลือยของชายหนุ่มในอิริยาบทต่าง ๆ บนเวทีเปิดเพลงเบา ๆ รอการแสดงรอบต่อไป มุมห้องที่รายล้อมด้วยโซฟาราคาแพงมีลูกค้าหลายคนนั่งดูหนังเอ๊กซ์ระหว่างชายชายจากจอทีวีขนาดใหญ่  หลังจากเปลี่ยนเสื้อผ้าอิทธิฤทธิ์นุ่งผ้าขนหนูสีขาวเดินไปรอบ ๆ บริเวณ สายตาหลายคู่จับจ้องเขา เขาพยายามทำตัวเป็นธรรมชาติเดินผ่านอ่างจากุซซี่ที่น้ำกระเพื่อมเต้นระริกมีร่างกำยำสองร่างแช่น้ำนวดตัวอยู่ เขายิ้มให้เมื่อสองหนุ่มในอ่างขยิบตาให้ เขาเดินสำรวจสักพักก็เดินมาถึงทางแคบที่ค่อนข้างมืดมีเพียงแสงสีม่วงสลัวส่องทางเดินพลันหูก็ได้ยินเสียงหอบหายใจดังมาจากห้องซาวน่าที่ประตูเผยออยู่ เขาหยุดยืนจ้องร่างสองร่างผ่านช่องประตู เห็นชายหนุ่มสองคนในชุดวันเกิดกำลังเล้าโลมจูบปากกันอย่างดูดดื่มแถมส่งสายตาราวเชื้อเชิญให้เข้าไปสนุกด้วย พลันอิทธิฤทธิ์รู้สึกว่าถูกจ้องมองจากห้องด้านข้าง  เขาหันขวับประสานสายตากับหนุ่มวัยรุ่นอายุราวสิบแปดสิบเก้าเจ้าของใบหน้าหล่อเหลารูปร่างสมส่วนเหมือนนักกีฬาที่กำลังจ้องเขาตาไม่กระพริบ....อิทธิฤทธิ์ไม่รู้ว่าตัวเองเข้ามาอยู่ในห้องซาวน่าของชายแปลกหน้าตั้งแต่เมื่อไหร่ รู้ตัวอีกทีผ้าขนหนูสีขาวที่กระจ่างในแสงอุลตร้าไวโอเลตหลุดหายไปแล้ว เขาถูกดันติดผนังหันหน้าออกนอกห้องที่ตอนนี้ประตูถูกเปิดอ้าจ้องตากับหนุ่มน้อยหน้ามนที่ย้ายมายืนแทนที่เขา แววตาที่ดูหยามหยันท้าทายทำให้อิทธิฤทธิ์ใจเต้นไม่เป็นจังหวะสองแขนเขาถูกยกทาบไปกับผนังโชว์วงแขนที่ปกคลุมด้วยขนดกดำสมชายชาตรีโดยมีชายสองคนลูบคลำร่างบึกบึนอย่างเมามัน เขาครางเบา ๆ เมื่อหนุ่มหล่อสกินเฮดด้านซ้ายซุกหน้ากับรักแร้ส่วนนิ้วมือก็ลากถูไถง่ามตูดจนขนเขาลุกซู่ ส่วนหนุ่มด้านขวาที่ไว้หนวดงามเคราเขียวครึ้มดูคล้ายบังมัดก็รุกเร้าบี้คลึงหัวนมบดปากควานลิ้นเขาด้วยความเร่าร้อน
 “อืออสสสส”  อิทธิฤทธิ์ครางปล่อยตัวปล่อยใจไปกับความต้องการที่ห่างหายไปนานแต่ตากลับจ้องมองเด็กหนุ่มที่อยู่นอกห้องตลอดเวลา เขาไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเด็กหนุ่มถึงมีอิทธิพลต่อเขาขนาดนี้ ในเวลาที่เขามีความต้องการ การถูกจับจ้องจากสายตาคมกล้าทำให้รู้สึกว่าเขาเหมือนนักเรียนที่ถูกจับได้ขณะกระทำความผิดที่น่าอับอายแต่แปลกแทนที่จะอายหรือรู้สึกผิดเขากลับเงี่ยนพุ่งพล่านอย่างบ้าคลั่ง เขาถูกชายแปลกหน้าสองคนรุมทั้งปากทั้งรักแร้ หน้าท้อง โคนควยก็ถูกขยำขยี้จนหมอยพันกันยุ่ง สองหนุ่มช่วยกันปลุกเร้าอารมณ์เขาเต็มที่ค่อย ๆ เลื่อนตัวต่ำมาสนใจท่อนควยที่เริ่มแข็งขึง ทั้งคู่แย่งกันอมแย่งกันเลียควยเขาราวกับไส้กรอกชั้นดีจนอิทธิฤทธิ์ครางกระเส่า  น้ำแทบแตกออกมาตรงนั้นถ้าสองหนุ่มไม่หยุดเสียก่อน สองชายแปลกหน้ายังอ้อยอิ่งดูดอมควยท่อนงามอย่างอาลัย  ก่อนยืนขึ้นประกบเขาอีกครั้งยกแขนขึ้นพยักเพยิดให้อิทธิฤทธิ์ที่ยืนอยู่ตรงกลาง เขาเข้าใจทันทีรีบยื่นหน้าจนติดรักแร้ที่ดำทะมึนด้วยขนดกสูดกลิ่นเหงื่อเหม็นเปรี้ยวเข้าเต็มปอดพร้อมปาดลิ้นเลียจนเปียกชุ่ม เขาย้ายหัวซ้ายขวาบริการสองหนุ่มอย่างทั่วถึง จากรักแร้เขาค่อยย่อตัวลงอยู่หว่างกลางระหว่างควยสองดุ้นที่ส่ายหัวกระดกเชิญชวน ตาจ้องมองควยแข็งเขม็งปากแห้งผาก กลิ่นสาบควยพลุ่งเข้าจมูกยิ่งกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนจนกระเจิดกระเจิง ดูจากควยใหญ่ที่เนืองนองด้วยน้ำเมือกก็รู้ว่าสองคนนั่นเงี่ยนขนาดไหน อิทธิฤทธิ์กลืนน้ำลายสูดลมหายใจอ้าปากจะอมท่อนควยมหาเสน่ห์เพื่อดูดเลียให้สมอยาก แต่แล้วเขากลับหยุดกึกช้อนตามองชายหนุ่มหน้าอ่อนที่ปากประตูแว่บนึงราวกับจะขออนุญาต จนเมื่อสายตาคมกริบผ่อนคลายลงเขาก็โถมเข้าหาเป้าหมายทันที ควยสองอันผลัดกันกระทุ้งเข้าออกปากเขารุนแรงหนักหน่วงเสียงดังชวนเสียว เขาตั้งอกตั้งใจดูดควยใหญ่ด้วยความเงี่ยนจนสองหนุ่มขาอ่อนยวบ
“ซี้ดส์..อูยยยย...ดูดควยเก่งจริงงงง ๆ” ยิ่งได้รับคำชมแรงดูดก็ยิ่งเพิ่มขึ้นจนเจ้าของควยหน้าเหยเสียวสุดขีดจับหัวเขากระเด้าเย็ตตั๊บ ๆ
“อุ๊บบบบสสสสสส...ฟับบบสสส...”  น้ำเมือกไหลนองยืดเป็นทาง อิทธิฤทธิ์ทางหนึ่งผ่อนลมหายใจทั้งจูบทั้งดูดหัวควยใหญ่ไม่หยุด  แต่ยังจับจ้องเด็กหนุ่มไม่วางตาราวกับจะรอคำชม เสี้ยววินาทีนั้นเขาแน่ใจว่าเด็กหนุ่มยิ้มให้และนั่นทำให้เขาภูมิใจ... สองหนุ่มที่โดนดูดจนน้ำเกือบแตกจับเข้าให้ยืนขึ้นหันหน้าเข้าหาผนัง หนุ่มสกินเฮดรีบนั่งแทรกตัวเข้ามาอมควยให้เขาทันทีส่วนหนุ่มเครางามก็นอนลงจับขาเขาดึงให้ต่ำลงซึ่งอิทธิฤทธิ์ก็ทำตามอย่างว่าง่าย สองมือดันข้างฝากางขาออกและหย่อนตูดลง  
“นั่นละ..อย่างนั้น”  หนุ่มที่นอนจับแก้มก้นฉีกออกจากกันแล้วตวัดลิ้นควานรูตูดสีคล้ำอย่างหื่นกระหาย  
“อืมมมสสส...ซี้ดสสสสส”  อิทธิฤทธิ์ครางหงิงเมื่อลิ้นอ่อนตวัดเลียสลับกับเด้งระรัวฉกใส่รูตูดเขาไม่ยั้ง เขาครางเสียงสั่นสยิวไปทั้งร่างเมื่อความเงี่ยนที่โดนปลุกเร้าวิ่งพุ่งพล่านจนแทบระเบิด ส่ายตูดบดสู้ลิ้นที่เด้งสวนใส่รูเขาอย่างไม่ยอมแพ้ ขาเขาสั่นกึก  ทั้งควยทั้งตูดโดนจู่โจมถี่ยิบจนหัวใจแทบวาย ถึงแม้ไม่เห็นเขาก็แน่ใจว่าเด็กหนุ่มนอกห้องยังคงจ้องมองเขาอย่างแน่นอนและนั่งยิ่งทำให้เขาเงี่ยนจนควยกระตุกงึกน้ำแทบแตกทะลักทลายก่อนสองหนุ่มจะหยุดลุกขึ้นประกบเขาซ้ายขวาอีกครั้ง และเป็นชายที่ไว้เคราซุกหน้าไซร้ซอกคอเลียหูเขากระซิบถาม
“ซี้ดส์..มันส์ไหม...สารวัตร”  อิทธิฤทธิ์ตกใจสุดขีดพวกมันรู้ว่าเขาเป็นตำรวจ 
“เป็นไปไม่ได้”  เขาบอกตัวเองทุกอย่างเป็นความลับไม่มีทางที่พวกมันจะรู้ มันไม่พูดเปล่าดันตัวประกบเขาจนควยแข็งร้อนผ่าวถูร่องตูดเขาอย่างจัง อิทธิฤทธิ์ที่กำลังโดนจู่โจมและมีอารมณ์ใจหล่นวูบ พลันสำนึกแห่งความเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ก็เตือนเขา เขาจะปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือหน้าที่ไม่ได้ เขามาที่นี่เพื่อสืบราชการลับไม่...ใช่....
“อย่า..ไม่..ไม่....”  เขาร้องห้ามพยายามหนีแต่ก็อ่อนแรงเต็มที หนุ่มสกินเฮดพลันจับเขางอตัวโก้งโค้งเปิดจังหวะให้หนุ่มเครางามตามประกบจ่อควยขนาดน้อง ๆ ม้ากับประตูหลังเขาทันที  “อย่า...อ..ย่า..อย..”  เสียงเขาแหบพร่า
“อย่าปากแข็งเลยน่า..มึงก็รู้ว่ามาที่นี่ทำไม...ถ้าไม่ใช่เพื่อถูกเย็ด..”  เขาอ้าปากจะเถียงแต่เปลี่ยนใจเมื่อรู้สึกได้ถึงหัวควยอุ่นที่ดันติดรูตูด
“นั่นละ...กูรู้ว่ามึงอยาก...ไอ้อิทธิฤทธิ์...ถ่างขาหน่อยเดี๋ยวกูสองคนจะช่วยพามึงขึ้นสวรรค์...ฮ่า..ฮ่า”  ไอ้หนุ่มเคราดกยั่ว  ยิ่งโดนยั่วและรู้ว่าความลับไม่เป็นความลับอีกต่อไปก็ยิ่งทำให้เขาเงี่ยนหนัก ถอยตูดเด้งสู้ควยอย่างลืมตัว
 “ซี้ดส์” มันครางกระเด้าควยใส่รูตูดเขาทันที
“สวบ”  หูรูดเปิดอ้ารับควยใหญ่มิดดุ้นในคราวเดียว
“อูยยย.....ซี้ดสสสสส์” ทั้งคู่ครางกระเส่าพร้อมกัน ไอ้หนุ่มสกินเฮดไม่รอช้าดันควยสวนเข้าไปในปากเขาอย่างแรง
“อุ๊บบบบสสส”  เขาสำลักดิ้นพราดเมื่อควยใหญ่บุกเข้ามาไม่ทันตั้งตัว  พวกมันหัวเราะชอบใจ ไอ้เคราจับเอวเขาแน่นสวนควยทะลวงเข้าออกหนักหน่วงรวดเร็ว
“ตั๊บ ๆๆๆๆๆๆ”  มันเย็ดอยู่พักใหญ่ก่อนเปลี่ยนลีลาเป็นกระเด้าเย็ดแบบเนื้อ ๆ เน้น ๆ ปากก็ครางสูดซี้ดส์แข่งกับอิทธิฤทธิ์ที่โดนดวยใหญ่กระแทกปากส่งเสียงอึมอำ ๆ ตลอดเวลา ด้านไอ้หนุ่มหน้าหล่อสกินเฮดเริ่มเสียวทนไม่ไหวมันไม่อยากแตกในปากของสารวัตรหนุ่ม พลันดึงควยออกจนอิทธิฤทธิ์ผวาตาม มันใช้ควยตีปากเขาสองสามที
“หันมา”  มันสั่งเสียงดุแต่แฝงความหื่นไว้เต็มเปี่ยม เขาทำตามหันตูดหามัน
“อี๊ดดดดด”  มันครางลั่นกดควยแข็งเข้าไปเต็มรัก อิทธิฤทธิ์สะท้านเสียวจี๊ดเด้งตูดช่วยเพิ่มความมันส์เขาเอื้อมมือรูดควยแข็งที่โยกไปมาตามแรงเย็ดปากก็อมควยไอ้หนุ่มเครางาม  ตูดก็เด้งฉับ ๆ เร่งมือถอกควยตัวเองเร็วจี๋เมื่อน้ำใกล้แตกเต็มที  ทั้งสองหนุ่มประสานกำลังประเคนความมันส์จนอิทธิฤทธิ์ตาลอย
“อูยยยย...ซี้ดส์...”  น้ำเงี่ยนคาวจัดพุ่งกระฉูดใส่มือเขาเต็มแรง  เขาสั่นสยิวลืมตาเหงื่อแตกพลั่กทั้งที่ ๆ แอร์เย็นฉ่ำ  เขาพบว่าตนเองนอนอยู่บนเตียงในเซฟเฮ้าส์ 
“บ้าฉิบ”  เขาสบถมองดูน้ำเงี่ยนที่ไหลเต็มมือ เขาฝันไป...ฝันเปียก! ทั้งผ่อนคลายทั้งตกใจในเวลาเดียวกัน  ตกใจว่าประสบกามจากพวกไอ้เดนนรกที่เขาพยายามจะลืมกลับฝังรากลึกจนกลายเป็นเป็นจิตใต้สำนึกที่ยากจะบำบัดยิ่งกว่าอาการอยากยาเสียอีก เขาชักห่วงอนาคตและชีวิตใหม่ที่ดูท่าว่าจะไม่ง่ายอย่างที่คิดซะแล้ว.............
อิทธิฤทธิ์เข้าไปหาข้อมูลที่ไนท์คลับอีกหลายครั้งและทุกครั้งก็ได้พบเด็กหนุ่มเจ้าของดวงตาคมกริบลึกลับที่เขาเองก็บอกไม่ได้ว่าทำไมถึงรู้สึกประหม่าต่อหน้าเด็กนั่น แต่เขาก็พยายามไม่คิดมาก  ตั้งใจสืบค้นเบาะแสจนได้หลักฐานว่ามีตำรวจรู้เห็นในการลักพาตัวเหยื่อหลายรายแต่เขาก็ยังไม่รายงานต่อเบื้องบนกะว่าจะรอสืบสวนจนแน่ใจก่อน... งานเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขากระตือรือร้น แต่ลึก ๆ แล้วหนุ่มน้อยในซาวน่าต่างหากคือเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาเข้าไปพัวพันกับสถานที่แห่งนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า..เวลาผ่านไปสองอาทิตย์เขายืนยันกับผู้บังคับบัญชาว่ากำลังรวบรวมข้อมูลหลักฐานและขอกลับเข้าไปทำงานที่สถานีตำรวจตามเดิมเพื่อจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างเป็นทางการเสียที สุดท้ายทางผู้ใหญ่ก็อนุญาต เขากลับเข้าไปทำงานท่ามกลางความดีใจของลูกน้อง ผู้กองเขตต์ หมู่วิทยา โดยเฉพาะหมู่สหสิทธิ์ที่ดูเหมือนจะดีใจมากเป็นพิเศษเพราะการที่อิทธิฤทธิ์กลับมาก็หมายถึงว่าหมวดสืบศักดิ์พี่ชายเขายังปลอดภัยดีอยู่ รวมทั้งผู้กำกับทรงพลผู้บังคับบัญชาโดยตรงก็ออกมาต้อนรับเขาด้วยตัวเอง 
“ยินดีต้อนรับสารวัตร”  อิทธิฤทธิ์กระชับมือเจ้านายแน่น
“ขอบคุณครับหัวหน้า”  เขาตอบดีใจอย่างมากที่ชีวิตเริ่มกลับเข้ารูปเข้ารอยเป็นปกติอีกครั้ง จะมีก็แต่จ่าอาคมตำรวจอาวุโสและสิบตำรวจตรีชัยยศเท่านั้นที่ดูไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่กับการกลับมาของเขา ท่ามกลางความยินดีเขาต้องตอบคำถามมากมาย ซึ่งคำตอบก็เป็นไปตามข้อมูลที่วางแผนไว้เป็นอย่างดีว่าเขาถูกส่งตัวไปทำราชการลับกับหมวดสืบศักดิ์ ซึ่งเป็นงานที่เสี่ยงอันตรายมากจึงต้องมีการปิดเป็นความลับสุดยอด
“หมวดยังไม่เสร็จภารกิจ..แต่ปลอดภัยดี..หมู่ไม่ต้องเป็นห่วง..ส่วนรายละเอียดอื่นต้องขอเก็บไว้เป็นความลับก่อน”  อิทธิฤทธิ์ปั้นหน้าตอบหมู่สิทธิ์น้องชายหมวดศักดิ์ที่รอคำตอบอย่างใจจดใจจ่อ 
“ผมบอกแล้วว่าหมวดศักดิ์ไม่เป็นไรก็ไม่เชื่อ”  หมู่วิทยาตบไหล่เพื่อน  มองอิทธิฤทธิ์ที่หน้าสลดลงนิดนึงก่อนปรับสีหน้าให้เป็นปกติ
“สบายใจได้นะหมู่...เอ๊าแยกย้ายไปทำงานได้”  เขาบอกลูกน้องแต่ใจกลับเต็มไปด้วยความกังวลว่าเมื่อความจริงถูกเปิดเผยหมู่สิทธิ์จะทนรับกับความจริงได้แค่ไหน..........
อิงดาวโผกอดอิทธิฤทธิ์ทั้งน้ำตาไม่คาดคิดว่าจะได้เจอพี่ชายที่เธอเคารพรักอีกครั้ง
 “พี่อิท...พี่อิท”  เธอสะอื้นร้องไห้ดีใจอย่างที่สุด เขตต์ยืนมองพี่น้องที่กอดกันกลมด้วยความดีใจ  ต่อไปงานสืบสวนที่ยุ่งยากคงจะง่ายขึ้นเมื่อสารวัตรกลับมาเขาคิด ส่วนตาแจ้งคนรับใช้ก็ดีใจจนลนลานหยิบจับอะไรไม่ถูก 
“โอ...ๆ  คุณหนู ๆๆๆ ของผม...กลับมาแล้ว”
 “ลุงแจ้ง...ขอบคุณนะครับที่ดูแลอิงมาตลอด”  อิทธิฤทธิ์จับมือแกไว้อย่างไม่ถือตัว เมื่อทักทายกันเรียบร้อย แขกสำคัญอีกคนก็มาถึง หญิงสาวร่างสูงโปร่งงามระหงเดินเข้ามา
“พี่อิท..พี่อิทคะ”  เธอเดินมาหยุดตรงหน้า 
“ก้อย”  เขาสวมกอดเธออย่างอบอุ่น ก้อยหรือกุลลดาเริ่มร้องไห้
“ก้อยคิดถึงพี่อิทมากนะคะ”  เธอปาดน้ำตาแห่งความปิติ
“พี่ก็คิดถึงจ้ะ”  เขากอดคู่หมั้นสาวแน่นแต่ใบหน้าหล่อคมสันของบังมัดกลับเด่นชัดในความรู้สึก เขาค่อย ๆ คลายมือออกอย่างประหม่าซับน้ำตาให้เธออย่างทะนุถนอมในใจกระอักกระอ่วนอย่างบอกไม่ถูก ภาพสาวสวยอ่อนหวานที่ผ่านความทุกข์ระทมจากการที่รักเขามากทำให้เขาไม่อาจหักใจทำร้ายเธออย่างเลือดเย็นแม้ว่าจะค้านกับความรู้สึกก็ตาม...แล้ววันแต่งงานระหว่างเขากับเธอก็ได้ถูกกำหนดขึ้นเพื่อฉลองการกลับมาของเขาอย่างรวดเร็ว...................
“ครับเจ้านาย” จ่าอาคมปิดโทรศัพท์หลังจากคุยกับนายใหญ่ มันได้รับคำสั่งให้คุมเข้มไนท์คลับมากกว่าเดิม 
“มึงบอกลูกน้องให้คอยกวดขันตรวจตราพวกคนแปลกหน้าให้ดี กูชักไม่ไว้ใจแค่ไอ้เขตต์คนเดียวก็ยุ่งพอแล้วเสือกมีไอ้อิทธิฤทธิ์โผล่เข้ามาอีกตัว”  นายใหญ่พูดอย่างเกลียดชังพร้อมกับวางแผนส่งคนคอยสะกดรอยดูท่าทีอิทธิฤทธิ์ที่บ้านอีกด้วย................
งานแต่งงานระหว่างอิทธิฤทธิ์กับกุลลดาถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายแต่อบอุ่น บริเวณสนามมีเวทีเล็ก ๆ กับโต๊ะสำหรับแขกไว้นั่งรับประทานอาหาร ผู้กำกับทรงพลเป็นผู้ใหญ่ขึ้นกล่าวอวยพรแก่คู่บ่าวสาว  หลังเสร็จพิธีแขกเหรื่อแยกย้ายกันนั่งทานอาหารพวกเพื่อนตำรวจก็ดื่มกินกันอย่างเต็มที่ จะมีก็แต่เขตต์ที่ปวดหัวครั่นเนื้อครั่นตัวเหมือนจะเป็นไข้ จามฟืดฟัด ๆ จนอิทธิฤทธิ์ต้องขอร้องให้ไปพักผ่อน
“ไปนอนพักผ่อนเถอะเขตต์ เดี๋ยวพี่ให้ลุงแจ้งพาไป”  เขาบอกทำท่าจะเรียกตาแจ้งแต่เขตต์ห้ามไว้  “เอ่ออ...ไม่ต้องพี่อิท...ผมไป..ไปก็ได้”  เขตต์รีบปฎิเสธแล้วขอตัวเดินขึ้นไปชั้นบน ตาแจ้งรู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดแล้วเริ่มคิดแผนเมื่อสวรรค์เป็นใจ โอกาสที่คอยมานานหลายเดือนกำลังจะเป็นจริงในค่ำคืนนี้ 
“คืนนี้ละโว้ยกูจะได้ล่อตูดไอ้ผู้กองขี้เก๊ก”  แกคิดควยฝังมุกก็ลุกโชนใต้กางเกงแข็งปั๋งรีบเดินเข้าครัวเริ่มแผนชั่วโดยทำโจ๊กร้อน ๆ ที่ผสมยานอนหลับชนิดพิเศษ แกยกถ้วยโจ๊กหอมฉุยพร้อมน้ำส้มที่ผสมยาเช่นกันออกมาให้อิงดาวที่กำลังรับแขกอยู่ 
“คุณหนู...คุณหนูครับ”  แกเรียก 
“มีอะไรจ๊ะลุงแจ้ง”  แล้วตาแจ้งก็บอกเรื่องให้อิงดาวทราบ
“ตายจริง...พี่เขตต์ไม่สบายเป็นอะไรมากหรือเปล่าก็ไม่รู้”  อิงดาวร้อนใจ
“ไม่ต้องห่วงหรอกครับ...คุณเขตต์ขึ้นไปนอนพักบนห้องแล้ว..นี่ครับ..ผมเตรียมโจ๊กร้อน ๆ กับน้ำส้มให้คุณผู้ชายแล้ว....”  ตาแจ้งบอกห่วงใยแต่ใจกลับตื่นเต้นหื่นกระหายอย่างที่สุด
“อาหารอ่อน ๆ อย่างนี้เหมาะสำหรับคนไข้นะครับ..ดีกว่าอาหารในงานที่รสจัดทั้งนั้น...คุณหนูยกขึ้นไปเถอะครับ..อ้อ..แล้วอย่าลืมบอกนะครับว่าคุณหนูทำเอง...คุณผู้ชายจะได้มีกำลังใจ...แล้วทางที่ดีคืนนี้คุณหนูน่าจะให้คุณผู้ชายนอนคนเดียวนะครับคุณหนูจะได้ไม่ติดหวัดแค่คอยเข้าไปดูเป็นระยะ ๆ ก็พอ”  แกแนะนำหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามแผน
 “แหม..ลุงแจ้งนี่รอบคอบจังเลยนะคะ”  อิงดาวชมเห็นดีเห็นงามโดยไม่เอะใจเลยซักนิดว่าคืนนี้สามีสุดที่รักจะถูกคนใช้เจ้าเล่ห์ล่อจนตูดกลวงแน่ ๆ..................
อิทธิฤทธิ์ที่กำลังเดินถ่ายรูปกับแขกอย่างเป็นกันเองสะดุ้งเมื่อโทรศัพท์ในกางเกงดังบอกว่ามีข้อความส่งเข้ามาอีก เขาสงสัยว่าอาจจะเป็นเหตุร้ายเพราะส่งเข้ามาถี่ตั้งแต่หัวค่ำจึงขอตัวเข้าห้องน้ำเพื่อดูข้อความ เขาหยิบโทรศัพท์กดดูข้อความ 
“ถ้าไม่อยากให้คลิปที่เชียงรายว่อนเน็ต..มาเจอกูที่....”  อิทธิฤทธิ์อ้าปากค้างตกตะลึงแข้งขาสั่นไปหมด คำถามมากมายเกิดขึ้นในใจ
“ใครที่เป็นคนส่งข้อความ” ภาพที่เขาโดนรุมทรมานจากพ่อเลี้ยงเสกและพวกผุดขึ้นมาในสมองทันที เขากลืนน้ำลายอย่างลำบาก รีบล้างหน้าเพื่อไล่ความกังวลแล้วเดินออกจากห้องน้ำด้วยใจที่หวาดวิตก............
กว่างานจะเลิกก็เกือบห้าทุ่ม ลุงแจ้งกุลีกุจอยกน้ำส้มที่มียานอนหลับให้อิงดาวดื่มเพื่อให้แน่ใจว่าค่ำคืนนี้แกกับผู้กองหนุ่มจะขึ้นสวรรค์โดยที่ไม่ถูกรบกวน ส่วนอิทธิฤทธิ์นั้นแกไม่ห่วงเพราะคืนนี้คงไม่สนใจอะไรทั้งนั้นนอกจากเมียสาวแสนสวย แกยืนรอรับแก้วน้ำจากอิงดาวที่ดื่มรวดเดียวจนหมดแก้ว ใจเต้นโครมครามตื่นเต้นกับความสุขสะใจที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า แขกเริ่มทยอยกลับเหลือแต่หมู่สหสิทธิ์ที่เมาไม่รู้เรื่องจนอิทธิฤทธิ์ต้องให้ลุงแจ้งพาไปนอนยังห้องรับรอง...............อิทธิฤทธิ์นั่งมองกุลลดาที่นอนหลับใหลหลังจากถูกเพื่อน ๆ คะยั้นคะยอให้ดื่ม แค่สองแก้วเท่านั้นหญิงสาวที่อ่อนต่อโลกอย่างเธอก็เมาไม่ได้สติ เขากระสับกระส่ายมองดูนาฬิกาตลอดเวลา โล่งใจไปเปลาะนึงที่กุลลดาเมาหลับไม่อย่างนั้นคงลำบากที่จะออกไปหาไอ้เจ้าของข้อความนั่น เขารอจนได้เวลา เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดลำลองเปิดประตูอย่างแผ่วเบาออกจากบ้านไป ดีหน่อยที่ที่นัดหมายไม่ไกลแค่ซอยถัดไป เขาค่อยเดินไปท่ามกลางความเงียบของเวลาตีสอง ทุกอย่างเงียบไม่มีรถไม่มีคน เขาก้าวเดินเร็วใจเต้นรัวลัดเลาะริมรั้วเพื่อทะลุไปซอยข้าง ๆ โดยมีเงาตะคุ่มคอยสะกดรอยตามอยู่ห่าง ๆ........ส่วนบนบ้านตาแจ้งกะเวลาว่ายาคงเริ่มออกฤทธิ์พอดี แกย่ามใจถึงขนาดนุ่งผ้าขาวม้าแค่ผืนเดียวออกจากห้องผ่านห้องอิงดาวที่เชื่อแกลงมานอนข้างล่างแล้วย่องขึ้นข้างบนอย่างเงียบกริบใจเต้นแรงแทบหลุดออกมานอกอก ผ่านห้องอิทธิฤทธิ์ที่ปิดไฟเงียบ แกยิ้มเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในห้องบ่าวสาว ก่อนเร่งฝีเท้าไปยังเป้าหมายคือห้องที่อยู่ปลายทางเดิน แกเอื้อมมือบิดลูกบิดที่หลุดติดมืออย่างง่ายดายก่อนปิดล็อคทันที 
“อูยยยยย..ใจเย็น ๆ ไว้ลูกพ่อ”  ยกมือลูบเป็นเชิงปรามควยแข็งที่โผล่หัวแหวกผ้าขาวม้าออกมารับลม เสียงแอร์ดังเบา ๆ ในความเงียบผสมเสียงกรนของเจ้าของร่างที่หลับอย่างเป็นสุขบนเตียงนุ่ม แกเปิดไฟที่หัวเตียงยิ้มอย่างผู้มีชัยเมื่อเห็นถ้วยและแก้วน้ำว่างเปล่า ภายใต้แสงสลัวใบหน้าหล่อเข้มของผู้กองหนุ่มมีเสน่ห์จนชายแก่คราวพ่ออดใจไม่ไหวยื่นมือไปสัมผัสเคราบางบนหน้าคมสันได้รูป  
“อือมมม...หล่อจริง ๆ”  แกพึมพำก้มหน้าเลียแก้มเขาเบา ๆ แล้วตัดใจลุกขึ้นอย่างเสียดายเพื่อจัดการวางโทรศัพท์มือถือบนโต๊ะเครื่องแป้งกะให้อยู่ในตำแหน่งที่จับภาพบนเตียงได้พอดีแล้วกดปุ่มอัดวีดีโอทันที  เมื่อเสร็จเรียบร้อยก็เข้ามาเล้าโลมใบหน้าที่เคยส่งสายตาดูถูกแกอย่างสะใจ ส่วนสายตามองต่ำไปยังแผ่นอกกว้างที่อยู่ใต้เสื้อยืด แกยื่นมือสั่นระริกตลบเสื้อขึ้นเผยให้เห็นหน้าท้องแกร่งเป็นลอนรับกับขนที่ขึ้นไล่เรียงเป็นทางจากโคนควย แกปาดมือลูบไรขนนุ่มก่อนล้วงผ่านขอบกางเกงบ๊อกเซอร์เข้าไปสัมผัสขนที่เริ่มหยาบขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นพงหมอยดกดำประดับอยู่รอบ ๆ ควย  แกเลียปากแผล็บ ๆ ก้มหน้าสูดดมกลิ่นชายแท้ที่ปลุกอารมณ์จนแทบระเบิด ปากก็เลียสลับจูบหัวนมสีน้ำตาลอ่อนละเลงลิ้นเลียหน้าท้องงับขนอ่อนดึงเป็นระยะ ๆ ตามอารมณ์เงี่ยนที่ฉุดไม่อยู่  แกจู่โจมโลมเลียร่างกำยำเร็วและแรงขึ้นอย่างหื่นกระหาย
“อืมม...ยานี่ดีจริง ๆ”  แกคิดยิ่งได้ใจเมื่อเห็นเหยื่อหนุ่มหลับเป็นตายใช้นิ้วบดขยี้หัวนมแรงจนหนำใจ ก่อนถลกบ๊อกเซอร์ออกปลดปล่อยควยอ่อนที่ใหญ่ไม่เบาของเขาออก แกใช้มือช้อนกระโปกไว้ในอุ้งมือเดาะเล่น ส่วนนิ้วก็ลากเขี่ยไปตามร่องรกขนควานหารูตูดที่เบียดแน่นกับง่ามขา
“อาวว์.....เจอแล้ว..”  แกถ่างรูให้กว้างออกด้วยนิ้วโป้งกับนิ้วกลางแล้วใช้นิ้วชี้หวุนวนรอบ ๆ รูอุ่นด้วยความชำนาญแล้ววกมือคว้าท่อนควยบรรจงถอกเบา ๆ ส่วนอีกมือก็เร่งถอกควยตัวเองที่แข็งจนเจ็บน้ำหล่อลื่นไหลชะโลมท่อนลำเป็นมัน แกเล่นควยสักพักก็เลื่อนหน้าไปฟัดซอกคอระดมจูบจนสาแก่ใจ  แล้วย้ายตัวมาอยู่ปลายเตียงยกขาเขาขึ้นอ้าออกสอดหัวเข้าไปอยู่ตรงรูตูดที่ปิดสนิท  ตาแกวาวโรจน์ด้วยความเงี่ยนกระดกลิ้นยาวละเลงฉกรัว ๆ รอบรูจนเขตต์พลิกตัวแต่ตาแจ้งที่เงี่ยนจนหน้ามืดไม่ลดละรีบพลิกร่างเขาให้กลับมาที่เดิมแล้วใช้ลิ้นบรรเลงเพลงกามด้วยความเชี่ยวชาญเกร็งลิ้นทิ่มแทงแซะรูทีละนิด ๆ จูบอย่างดูดดื่มจนรูตูดเปียกเยิ้มด้วยน้ำลายก่อนใช้คางที่รกด้วยหนวดเป็นกระจุกบดขยี้เนื้อนุ่มจนแดงเป็นรอย นึกสะใจที่จะได้ลิ้มรสเจ้านายผู้หยิ่งผยองก็ยิ่งเงี่ยน กระตุกมือวูบเดียวผ้าขาวม้าก็หลุดไปกองกับพื้นค่อย ๆ ล้มตัวที่กร้านแดดเบียดเข้าด้านข้างยกขาเขาขึ้นอย่างใจเย็นใช้แขนแกร่งสอดไปใต้ต้นคอ  ตามองหน้าคมสันที่ยังหลับอยู่ แกลากควยใหญ่แข็งโป๊กไปตามร่องตูดสองสามทีวนรอบ ๆ รูเหมือนเอาเคล็ด  
“อูววว์..ในที่สุดก็มีวันนี้...จะดูซิว่ายังจะกล้าอวดดีกับกูอีกไหม”  คิดได้ดังนั้นแกก็กดหัวควยใส่รูตูดบริสุทธิ์ทันที รูที่แคบเล็กเพียงย่นตามแรงดัน ทำให้หัวฅวยจุกอยู่แค่ปากรูไม่สามารถผ่านกล้ามเนื้อแน่น  แกสูดลมหายใจลึกขบฟันกรอดกระดกตูดกระเด้าเต็มแรงอีกครั้ง
“พรวดดดด”  เท่านั้นเองเขตต์ที่หลับอยู่ก็ผวาเฮือกเมื่อหัวควยใหญ่ชำแรกผ่านหูรูดเข้าไปได้  
“เฮ้ยยย...... ลุงงงแจ้งง...ละ..ลุง..จะ..ๆ...ทำอะไรอ่ะ”  เขาอุทานเสียงหลงตกใจเมื่อเห็นคนใช้เฒ่าที่เขาเกลียดนอนแก้ผ้าประกบอยู่ด้านข้างใช้แขนล็อคคอโน้มหน้าเข้าใกล้ 
“หึ ๆ..จะทำอะไร...ก็เย็ดนะซี่...รูปหล่อ...ถามได้”  แกเย้าอย่างผู้ชนะจ้องหน้าชายหนุ่มที่เหงื่อแตกซิกพลางกระเด้าท่อนควยที่เหลือเข้าไปเต็มแรง
“อ๊ากกกกกก”  เขตต์ร้องลั่นแก้วหูลั่นเปรี๊ยะเมื่อเม็ดมุกเบียดผ่านรูตูดเข้าไปทีละเม็ด ๆ             “....โอ๊ยยยย...อย่า...ไอ้แจ้งงง..อย่า...อือออ..อ๊า..อย่าไอ้แจ้..งง..ปล่อยยยยย”  เขาดิ้นต่อสู้และตกใจสุดขีดเมื่อแขนขาไร้เรี่ยวแรง ตาแจ้งรู้ว่านี่คือผลจากยาที่มีฤทธิ์กดประสาทแต่สัมผัสแห่งการรับรู้กลับไม่ถูกทำลาย ซึ่งเป็นคุณสมบัติพิเศษของยาชนิดนี้ที่แกปรารถนาที่สุดเพื่อให้การเย็ดครั้งนี้จะได้มันส์ทั้งสองฝ่าย  เขตต์ยังดิ้นกระเถิบหนีแต่ไม่พ้นเพราะหัวควยใหญ่ถูกล็อคด้วยกล้ามเนื้อหูรูดไว้แน่น คนใช้เฒ่าที่แข็งแรงจากการใช้แรงงานมาทั้งชีวิตแสยะยิ้ม ใช้ร่างตัวเองกดเหยื่อหนุ่มไว้   แขนนึงล็อคคออีกแขนรวบแขนขาเขาไว้โยกตูดกระเด้าควยใส่ไม่ยั้งจนควยใหญ่จมหายไปทีละนิ้วอย่างแม่นยำและหนักหน่วง
“อย่า...อย่า....บอกว่าอย่า....แก..อ๊า...อะ..อย..อย่า”  เขาร้องดิ้นรนแต่ไม่เป็นผลแกล็อคคอเขาแน่นเด้งเอวเสียบควยเข้าไปอย่างต่อเนื่อง 
“อย่าอะไร...อย่าหยุดใช่ไหม..นี่...นี่..นี่....อึ๊บ ๆๆๆๆ”  แกพูดพลางกระเด้าพลางกดควยให้เข้าไปอีกและดูเหมือนว่าควยยิ่งถลำลึกเท่าไหร่แรงต่อต้านก็ยิ่งอ่อนลงเท่านั้น  ผู้กองหนุ่มที่ไร้กำลังขัดขืนนอนเป็นเป้านิ่งให้แกกระเด้าอัดควยเข้าไปเรื่อย ๆ จนควยทั้งดุ้นจมมิด เขตต์หน้าเสียแหงนหน้าเป่าปากระบายความอึดอัด
“อ๊า...ฟสสสส...อ..อย่...อย่า..อย่า”  ตาแจ้งไม่สนใจโยกเอวเร็วและแรงรูดควยเข้าออกรูแดงไม่ยั้ง “ฟุบฟับ ๆ ๆ” เขตต์ยังคงร้องพยายามต่อสู้เจ็บแปล๊บเมื่อท่อนควยบุกทะลวงฉีกกระชากความเป็นชายของเขาลงอย่างย่อยยับ
“มึ...ง..ง..ไอ้เ....ลววว..กู..กกกก...”  เขาพูดกระท่อนกระแท่นเพราะตาแจ้งโหมเย็ดอย่างหนักหน่วง 
“อย่าเสียแรงเลย...แหม..ยาเสียสาวนี่ยอดจริง ๆ”  เขตต์หัวใจหล่นวูบเมื่อได้ยินว่าเขาถูกตาแจ้งมอมด้วยยาเสียสาว เขารู้ดีว่ายานี้ร้ายกาจขนาดไหน พวกมิจฉาชีพชอบใช้เพื่อล่อลวงเหยื่อไปข่มขืนมานักต่อนัก 
“ยาเสียสาว”  นึกสะท้อนใจที่กำลังเสียตูดให้กับไอ้เฒ่าสารเลวโดยไม่อาจปกป้องตนเอง  ตาแจ้งที่เงี่ยนหนักยังคงเด้งเอวเย็ดเปิดรูตูดให้อ้าอมควยใหญ่จนบวมเป่ง 
“อย่า...ไอ้ชั่ว..มึง...อย่า..อื๊ดสสสส..อย่า...เจ็บ...โอยยย...กูบอกว่....เจ็..บบบ”  เขตต์ร้องด่าไม่หยุด  “เอ๊า...แหกปากให้ดัง ๆ..ถ้ามึงอยากให้เมียมึงมาเห็นสภาพมึงที่กำลังโดนควยกูอยู่ก็เอา”  ตาแจ้งชักรำคาญพูดแบบไม่เกรงใจ.....ได้ผล....เขาหุบปากสนิท
“ว่าง่าย ๆ ค่อยน่ารักหน่อย”  เฒ่าเจ้าเล่ห์กระซิบที่ข้างหูอ้าปากขบติ่งหูเขาเบา ๆ แต่ตูดยังซอยสาวควยยาวใหญ่ถูเม็ดมุกทั้งเก้าเม็ดเข้า ๆ ออก ๆ จนเขตต์ผวาเฮือกอดครางไม่ได้
“โอ๊ยยย....ไอ้แจ้...ง..งง....เจ็บบบบ.....กู..เจ็...บบบ...อูยย...เบ..เบา ๆ...ไอ้แจ้งงง”  เขาร้องห้ามด้วยเสียงที่เบาลง
“เดี๋ยวก็หายเจ็บ...กูรับรอง”  ตาแจ้งบอกจากประสบการณ์ล้วน ๆ แกเห็นมาเยอะไอ้ที่แมน ๆ ในคุกโดนเย่อไม่กีทีก็อ่อนเป็นขี้ผึ้ง รายไหนรายนั้น แกคิดหัวเราะหึในคอสะใจสุด ๆ ที่เห็นเขาอ่อนลง ส่วนเอวยังเด้งไม่หยุดจมูกก็ซุกไซร้ซอกคอติ่งหูอย่างเมามัน เกมการเย็ดเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น แกคิดอย่างลำพองระดมจูบตักตวงความสุขอย่างเต็มที่ ในหัวก็คิดงัดกลเม็ดลีลาเด็ดเพื่อสร้างความประทับใจให้กับคู่เย็ดหนุ่มที่จะกลายเป็นคู่รักคู่ร่านประจำคลับในอนาคตต่อไป.....ด้านอิทธิฤทธิ์ยิ่งเดินก็ยิ่งช้าฝีเท้าหนักอึ้งเหมือนเป็นการถ่วงเวลาไม่อยากพบเจอความจริงที่เป็นเหมือนฝันร้ายคอยตามหลอกหลอนเขาไม่รู้จักจบสิ้น เขาตัดผ่านพุ่มไม้ใหญ่ตรงหัวมุมก็เห็นเงาร่างที่อยู่ภายใต้ไฟแสงจันทร์อย่างชัดเจน แม้ว่าจะสลัวลางแต่เขาจำได้แม่น เจ้าของร่างที่ยืนรออยู่นานพลันจ้องมาที่เขาแล้วเอ่ยทักด้วยน้ำเสียงไม่เป็นมิตร  
“ว่าไง...สารวัตร..ไม่เจอกันตั้งนาน”
อิทธิฤทธิ์ยืนตัวชาใจเต้นแรงจ้องมองเจ้าของเสียงที่เดินเข้ามารวบรวมสติโพล่งออกไป
“มึงต้องการอะไร” 
“ก็แค่อยากขอเงินใช้...แต่ตอนนี้กูหิว..หาอะไรให้กูกินก่อน”  นองยีพม่าหนุ่มยิ้มยียวน หลังจากที่พ่อเลี้ยงเสกและพวกรวมทั้งพ่อโดนตำรวจฆ่าตายที่ปักษ์ใต้ เครือข่ายของพ่อเลี้ยงที่เชียงรายก็แตกกระสานซ่านเซ็น มันต้องเร่ร่อนอดมื้อกินมื้อ เมื่อเห็นข่าวในหนังสือพิมพ์ว่าสารวัตรอิทธิฤทธิ์จะแต่งงาน ชีวิตที่ดูเหมือนกำลังเข้าตาจนก็เริ่มมีความหวัง มันรวบรวมคลิปวีดีโอที่พ่อเลี้ยงบันทึกไว้แล้วเดินทางเข้ากรุงเทพทันที.....
 “แค่นี้ใช่ไหม...แล้วไหนคลิป”  เขาถามทำเป็นใจดีสู้เสือพยายามข่มเสียงให้เป็นปกติ  
“จึ๊ ๆๆๆ...ใจเย็น ๆ ..สารวัตร”  นองยีพูดสวนทันควัน โชว์โทรศัพท์ที่มีภาพเขากำลังโดนพวกไอ้เสกรุมข่มขืนให้ดู  เขายื่นมือคว้าแต่นองยีหลบ
“อ๊ะ.อ๊ะ..ไม่ใช่คลิปนี้คลิปเดียว..กูยังมีอีกเพียบ”   มันบอกน้ำเสียงเยาะเย้ย....อิทธิฤทธิ์ตัวสั่นโกรธแต่ต้องยอมจำนน เขายืนจ้องหน้ามันนิ่งอดไม่ได้ที่จะสำรวจเด็กหนุ่มตรงหน้า เกือบปีที่ไม่ได้เจอกันนองยีเปลี่ยนจากเด็กเป็นหนุ่มน้อยร่างบึกบึน สูงขึ้นจนเท่าเขา แล้วจู่ ๆ ภาพควยขนาดใหญ่ที่พิชิตเขาจนราบคาบน้ำแตกคาควยก็แว่บเข้ามาในหัว เขากลืนน้ำลายเลื่อนตาต่ำไปยังโคตรควยใต้กางเกงยีนส์ นองยียิ้มมองตามอย่างรู้ทัน จงใจเดินเข้ามาเบียดเป้าแน่นนูนกับหน้าขาเขา อิทธิฤทธิ์ร้อนวูบวาบไปทั้งตัว ขยับจะถอยหนีแต่ขาสองข้างกลับยืนนิ่ง
“ไป”  มันสั่งเสียงเข้ม เขาลังเลแต่สุดท้ายก็ยอมเดินนำหน้าใจเต้นไม่เป็นส่ำ ในขณะที่นองยียิ้มย่อง ทั้งคู่เดินฝ่าความเงียบไม่รู้ตัวแม้แต่น้อยว่ามีสายตาจับจ้องอยู่ด้วยความใคร่รู้................
 “ไอ้นี่รวยไม่เบา...สบายแล้วกู”  นองยีมองดูบ้านที่เป็นตึกสองชั้นคิดในใจ  คลิปวีดีโอที่มีจะทำให้มันสบายไปทั้งชาติ อิทธิฤทธิ์เปิดประตูอย่างแผ่วเบารีบพานองยีเข้าไปในห้องทำงานที่อยู่ชั้นล่างตรงกับห้องที่ตาแจ้งกำลังล่อเขตต์พอดี ส่วนเขาเข้าครัวหาอาหารที่เหลือจากงานใส่จานเข้ามาโยนเงินสามพันให้  
“เอ้า...นี่เงิน..รีบกินแล้วเอาคลิปทั้งหมดออกมา” นองยีไม่พูดรับจานอาหารแล้วกินอย่างหิวโหย เขาอยากจะจัดการกับไอ้พม่าหนุ่มตรงหน้าแต่ก็ข่มใจไว้เพราะรู้ดีว่ายังไม่ถึงเวลา นองยีจัดการอาหารอย่างรวดเร็วยกมือลูบท้องเรอเสียงดัง  
“เอาเงินไป..แล้วเอาคลิปทั้งหมดให้กู”  อิทธิฤทธิ์พูดเสียงกร้าว  
“ล้อเล่นน่า..สารวัตร..เงินแค่สามพันจะมาแลกกับคลิปเด็ด ๆ แบบนี้”  มันไม่ลดละ
“แล้วมึงจะเอายังไง” เขาเริ่มร้อนใจที่เรื่องดูท่าจะไม่จบง่าย ๆ
“กูขอสามหมื่น”  นองยียื่นข้อเสนอ 
“กูไม่มี..”  เขาปฎิเสธเสียงแข็ง 
“รวย ๆ อย่างมึงมีเหรอจะไม่มี” 
“เงินตั้งสามหมื่นกูไม่มีหรอก..กูให้ได้เต็มที่แค่หมื่นเดียว”  เขาต่อรองเปิดลิ้นชักหยิบเงินอีกเจ็ดพันโยนไปบนโต๊ะ นองยียิ้มจ้องตาเขาเขม็ง
“หมื่นนึงก็ได้...แต่..”  มันพูดเอื้อมมือคลึงเป้ากางเกงขยิบตาให้พร้อมกับขยับตัวดันเขาจนติดโต๊ะทำงาน 
“..แต่ต้องมีของแถม”  พม่าหนุ่มยื่นหน้าเข้าใกล้สัมผัสได้ถึงความต้องการที่ตรงกัน
“...มึงจ..จะ..ทำอะ....เฮ้ย...อ..ย่า..”  อิทธิฤทธิ์ถอยห้ามเสียงสั่น
“อย่าปฎิเสธเลยน่า..”  นองยีจู่โจม
“อ..ย่า..อย่า...เดี๋ยวใครมาเห็น”  เขาบ่ายเบี่ยง  นองยียิ้มเขาแค่กลัวคนเห็นเท่านั้นแต่ไม่ได้ปฎิเสธมัน  คิดได้ดังนั้นก็โถมตัวทับจนอิทธิฤทธิ์ต้องเอนราบไปบนโต๊ะ มันฉวยโอกาสประกบปากสอดลิ้นควานโพรงปากหอมกรุ่นทันที ส่วนเอวก็เบียดเป้าบดเป้าจนเนื้อผ้าสีกันดังแกรกกราก  “อือสสสส”  นองยีรู้ว่าสารวัตรหนุ่มเริ่มมีอารมณ์ก็ยิ่งระดมจูบใช้ลิ้นพันลิ้นดูดปากเขาเสียงดัง เลื่อนมือลูบเป้ากางเกงรูดซิบควักเอาควยเขาที่เริ่มแข็งออกมาถอกเล่นเพื่อเร่งอารมณ์ อิทธิฤทธิ์คราง แต่ในใจกลับขัดแย้งกันอย่างรุนแรง เขาจะยอมให้ชีวิตที่เริ่มจะเป็นปกติกลับไปสู่วังวนนรกอีกไม่ได้ ชั่วขณะหนึ่งเขายกมือขึ้นเหมือนจะผลักนองยีออก แต่ความต้องการที่ฝังอยู่ในจิตใต้สำนึกถึงขนาดเก็บเอาไปฝันกลับรั้งมือประคองหัวมันบดปากตอบสนองอย่างเร่าร้อนแทน นองยีที่ร้ายกาจเร่งมือถอกควยจนน้ำเมือกไหลนอง  ถอนปากออกยืนยิ้มมองนายตำรวจหนุ่มรูปหล่อที่กึ่งนอนกึ่งนั่งบนโต๊ะควยตั้งแข็งโด่ ทั้งคู่มองกันนิ่งไม่มีคำพูดใด ๆ ต่างคนต่างถอดเสื้อผ้าตัวเองอย่างร้อนรน นองยีเดินอวดควยที่ใหญ่เกินตัวเข้าหาหน้าแดงก่ำแสดงถึงความเงี่ยนสุดขีด อิทธิฤทธิ์ที่ถูกความเงี่ยนครอบงำก็ทรุดตัวลงโดยอัตโนมัติอ้าปากงับควยใหญ่ที่คุ้นเคย  ทั้งดูดทั้งดุนสองมือคลึงเคล้นพวงไข่เด็กหนุ่มอย่างเมามัน
“อื๊อออสสส...ซี้ดสสสส์”  นองยีเสียววูบจับหัวกระเด้าอัดควยแข็งทะลวงคอเขาอย่างแรง “อืมมมมสสสสส”  อิทธิฤทธิ์ที่มากประสบการณ์เพียงผ่อนลมหายใจก็รับท่อนควยที่วิ่งเข้าวิ่งออกได้สบาย นองยีก้มมองยิ้มให้เขาที่กำลังดูดควยมันจนแก้มตอบ ยกสองมือประสานท้ายทอยเด้งเอวเสือกควยใหญ่เข้าปากเขาอย่างสบายอารมณ์  อิทธิฤทธิ์พลันรู้สึกอยากเอาชนะใช้สองมือบีบไข่มันแน่น เร่งดูดเร็วใช้ฟันงับหัวเงี่ยงตวัดลิ้นฉกรูเยี่ยวเร็วจี๋จนนองยีเข่าอ่อนยวบ
“อือออออ”  มันครางเสียงสั่นดึงเขาขึ้นมาจูบอย่างหื่นกระหาย ทั้งคู่ยืนซดปากถอกควยให้กันและกันสักพักนองยีก็ผลักเขาให้นอนหงายบนโต๊ะพร้อมกับแทรกตัวเข้ามา อิทธิฤทธิ์นอนหอบหายใจฟืดฟาดใช้มือยกขารั้งออกอย่างรู้งานให้นองยีที่คุกเข่ายื่นหน้าเข้ามาใช้ฝ่ามือตบไปที่ร่องตูดเขาเป็นการหยอกเย้า  
“ปั๊บบ ๆ”  อิทธิฤทธิ์กลืนน้ำลายเอื๊อกกลัวใครจะมาเห็นก็กลัว เงี่ยนก็เงี่ยน นองยีมองดูรูตูดที่ขมิบยวบ ๆ แลบลิ้นลากวนรอบ ๆ เนื้ออ่อน  
“อูววววว์”  เขาครางเสียวซ่านตัวเกร็งกระดกหัวขึ้นก่อนทิ้งลงอย่างอ่อนแรง นองยีใช้ลิ้นฉกรัวตูดเขาอย่างมีชั้นเชิงตวัดปาดเลียจนสารวัตรมือปราบอย่างเขาครางหงิง
“ซี้ดสสสสสสส์...โอ๊ววว..ซซซ”  พม่าหนุ่มแสยะยิ้มควยใหญ่กระดกแข็งโด่ มันวนเวียนเลียรูตูดไม่รู้เบื่อสลับกับแลกลิ้นให้กลิ่นและรสตูดซึมซาบอบอวลอยู่ในปากเขา นองยีเล่นรูดากเขาพักใหญ่ก็ลุกขึ้นนั่งยอง ๆ คร่อมหน้า สองมือจับหัวเขากระเด้าควยใส่ปากสวบ ๆ อิทธิฤทธิ์ปากก็ดูดอมควยท่อนใหญ่จนปากเบี้ยวตาก็จ้องหน้ามันนิ่ง เสียงควยมุดทะลวงปากดังฟุบฟับ ๆ สะท้านห้องทำงานหรู ก่อนจะถูกมันจับพลิกให้นั่งยอง อิทธิฤทธิ์ทำตามใจเต้นตึกตักตื่นเต้นสุด ๆ สองมือยันพื้นนั่งยงโย่ยงหยกกับขอบโต๊ะ นองยีทรุดตัวลงอีกครั้งแหกตูดเขาออกใช้ลิ้นคว้านเร็วและแรงจนอิทธิฤทธิ์สะดุ้ง มันถุยน้ำลายใส่ร่องรูตรงหน้าจนเปียกเยิ้ม ค่อย ๆ ดันตัวขึ้นลากควยใหญ่ที่แข็งจวนระเบิดจ่อกับร่องตูด เท่านั้นเองอิทธิฤทธิ์ก็ครางลั่นเหลียวหน้ามองเด็กหนุ่มด้วยความหวาดหวั่น ความต้องการที่ไม่ได้รับการบำบัดมากว่าสี่เดือนทำให้เขาเงี่ยนสุดขีดแต่ควยขนาดใหญ่ของนองยีทำให้เขาไม่แน่ใจว่ารูตูดที่ว่างเว้นมานานจะรับไหวหรือไม่ เขาลังเลอยู่นานจนนองยีที่จ่อควยอยู่ทำท่าจะดันเข้า  แต่อิทธิฤทธิ์สอดมือมากำควยมันไว้ทัน 
“มัน..น..มัน....ใหญญญญญ่”  เขาประหม่าละล่ำละลัก 
“ใหญ่.ๆ ซิ..ถึงจะมันส์”  นองยีหัวเราะแกะมือเขาออกแล้วดันเต็มแรง
“อูวววววว์....ซี้ดสสส์”  อิทธิฤทธิ์แหงนหน้าครางตาลอยเมื่อท่อนเนื้อยักษ์มุดหายเข้าไปทันที  นองยีรับรู้ถึงความคับแน่น มันขบกรามกระดกเอวอัดควยให้เข้าไปอีกกระเด้าอีกสามสี่ทีควยใหญ่ที่ลื่นด้วยน้ำลายก็จมมิดประกบหมอยดำกับตูดขาวแน่นแผ่กระจายความเสียวซ่านไปทั่วรู นองยีใช้สองมือจับตูดกดควยแช่ไว้สักพัก  ก่อนลากออกเกือบหลุดแล้วเริ่มเย็ดจริงจังจากเบาเป็นหนักและเร็วตามลำดับ เสียงเนื้อกระทบเนื้อบาดลึกเข้าไปในจิตใจที่เริ่มจะมั่นคงของเขาให้สั่นคลอนลงอีกครั้ง และดูเหมือนว่าเกมเย็ดเผ็ดร้อนที่ห้องข้างล่างจะแผ่ซ่านความเสียวไปถึงตาแจ้งที่อยู่ห้องด้านบน แกจ้องหน้าเจ้านายหนุ่มที่หน้านิ่วอึดอัดจากควยยาวใหญ่ที่บุกทะลวงรูตูดแต่ก็ไม่วายร้องด่า
“อย่..ยา...ไอ้แจ้งงงง..กูบอ..กกว่า..อย่..อย่า...กู..กเจ็บ..อือสส..อ๊าออา”  ตาแจ้งไม่สนใจเสียงด่ารั้งตัวผู้กองหนุ่มไว้แน่นโหย่งตูดเด้งเอวกดควยฝังมุกเข้าออกเร็วและหนักหน่วงเปิดรูตูดบริสุทธิ์จนเนื้อปลิ้นสั่นสะท้าน
“อ๊ากกกก...อืออออสสสส..”  เขตต์ร้องเจ็บปวดทั้งร่างกายและจิตใจไร้เรี่ยวแรงขัดขืนปล่อยให้ตาแจ้งย่ำยีตามอำเภอใจ แกกระเด้าเย็ดพักใหญ่จนเหงื่อซึม หยุดปาดเหงื่อบนหน้าผากถอนควยออกจากรูที่รัดลำควยแน่น เขตต์ถอนใจเฮือกนอนแผ่หอบหายใจมองตามคนใช้เฒ่าที่เดินไปเปิดตู้เย็น เขามองงงเมื่อตาแจ้งกลับมาพร้อมกระติกน้ำแข็งในมือ  
“มึงจ..จะจะทำอะไร..กู..ไอ้สัตว์” เขาหน้าเสียถามเสียงสั่น ตาแจ้งไม่พูดไม่จาก้าวขึ้นมาบนที่นอนลากเขามาที่ขอบเตียง ยกขาแหกออกอย่างใจเย็น นั่งลงยื่นหน้าเข้าใกล้รูตูดแดงที่เต้นตุ้บ ๆ แกยิ้มหยิบน้ำแข็งก้อนอมไว้ในปากซุกหน้าถูน้ำแข็งวนรอบ ๆ รูที่ร้อนจากการเย็ดจนเขตต์สะดุ้งกัดฟันแน่น
“อื๊อออออสส”  ความเย็นพุ่งวาบจนเขาต้องขมิบตูดถี่เร็วโดยอัตโนมัติ ตาแจ้งใช้ปากบังคับน้ำแข็งวนนอกรูก่อนใช้ลิ้นดุนส่งน้ำแข็งก้อนแล้วก้อนเล่าเข้าไปอัดแน่นแผ่ความเย็นในรูปล่อยควันขาวลอยออกมาดูแปลกตา เมื่อน้ำแข็งละลายแกก็อมไว้ในปากเลื่อนตัวขึ้นหมายจะป้อนเขา แต่เขตต์เบือนหน้าหนี  
“ไม่...ไม่...มึง...อย่า..”  แต่ตาแจ้งไม่สนใจแกจับปากเขาอ้าออกบดปากดำหนาปล่อยน้ำในปากเข้าไปทันที
“ฮฮฮฮฮสสสส..สส”  เขตต์ดิ้นทุรนทุรายใช้ลิ้นดันขลุกขลักไม่ยอมรับและนั่นเป็นการตอบสนองไอ้คนใช้ลามกโดยไม่รู้ตัว ตาแจ้งเห็นได้จังหวะรีบสอดลิ้นตวัดเกี่ยวลิ้นเขาบดปากจูบอย่างเร่าร้อน เขตต์ตัวเกร็งเหมือนโดนไฟช๊อตเมื่อโดนลิ้นหนาซอกซอนควานไปทั่วปาก เสียงน้ำลายดังเจ๊าะแจ๊ะกระฉอกล้นไหลยืด ตาแจ้งระดมจูบจนหนำใจถอนปากออก มองหน้าผู้กองจอมยโสที่หลบหน้าไม่กล้าสบตา แกหัวเราหึ ๆ ซุกหน้าดอมดมไซร้ซอกคอรักแร้เรื่อยไปถึงหน้าท้องและลำควยที่ห้อยอยู่ ใช้ลิ้นแตะหัวควยแดงเบา ๆ แล้วลากเลียไปตามท่อนลำสายตาก็จับจ้องคอยดูปฎิกิริยาเขา จากช้าค่อย ๆ เร็วขึ้นจนควยทั้งดุ้นถูกแกอมจนมิดด้ามแถมไข่สองใบก็ถูกอมดูดเลียจนทั่ว ในที่สุดควยอ่อนที่อัดแน่นอยู่เต็มปากก็เริ่มมีปฎิกิริยาพร้อมกับเสียงสูดปากคราง
“ซซซซซซซ”  ตาแจ้งได้ยินก็เร่งดูดใช้ลิ้นช่วยจนปากขยายกว้างขึ้นจากดุ้นควยที่โงหัวยืดลำคับปาก เขตต์ยังคงครางเบาอย่างต่อเนื่องในขณะที่ควยโดนตาแจ้งปรนเปรอถึงใจ นานแค่ไหนแล้วที่เขาไม่ได้รับความสุขจากออรัลเซ็กส์ จู่ ๆ คำถามก็แว่บเข้ามาในหัว แน่นอนเซ็กส์ระหว่างเขากับอิงดาวแม้ไม่หวือหวาแต่ก็ตอบสนองต่อความต้องการ เขาหลับตาเห็นอิงดาวจับควยดุ้นเขื่องของเขาไว้รูดขึ้นลงแลบลิ้นลากวนส่วนหัวก่อนอ้าปากอมแล้วออกแรงดูดอย่างร้อนร่าน เขตต์เสียววูบครางกระเส่า ลืมตาอีกครั้งก็รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ ผู้หญิงที่เรียบร้อยอย่างอิงดาวไม่มีวันตอบสนองเขาอย่างแน่นอน เขากวาดสายตาเผชิญกับความเป็นจริงที่กำลังเกิดขึ้นเห็นควยตัวเองที่แข็งโด่อวดหัวแดงบานทะไร่ตามความเงี่ยนที่ทะยานตามแรงดูดของคนใช้เจนกามด้วยความกระอักกระอ่วนแต่อดสูดปากครางเป็นระยะไม่ได้  ตาแจ้งดูดไข่เล่นสักพักก็ขยับตัวขึ้นคร่อมยื่นควยฝังมุกกับปากเขา  
“ทีนี้ก็ถึงตากูมั่ง”  เขาดันตัวกระเถิบหนี  
“อย่า..ย่า..ไม่..ไอ้แจ..แจ้งง..ไ...ม่”  ตาเขาเบิกกว้างมองร่างดำของคนใช้เฒ่าอ้าปากค้างตกตะลึง หน้าท้องแกแบนราบไร้ไขมันมีลายสักมังกรพันอยู่รอบเอว ส่วนหัวเป็นลำควยที่มีเม็ดมุกซ้ายขวาเหมือนตามังกรที่เปิดปิดตามหนังหุ้มควย กระโปกใหญ่ห้อยประดับอยู่อย่างสมศักดิ์ศรี ส่วนหมอยสีดอกเลาก็เป็นเหมือนแผงคอชูชันของมังกรร้ายที่พร้อมจะขย้ำเขาทุกเมื่อ เขตหน้าเสียกลืนน้ำลายฝืดคอใจสั่นระทึก ท่อนควยยาวใหญ่ที่ผงกหัวส่ายรับกับลายสักดูน่าเกรงขามเกินกว่าจะมองข้าม ตาแจ้งเห็นดังนั้นก็ยั่วด้วยการแอ่นเอวโชว์ควยฝังมุกที่มีถึงเก้าเม็ดให้คู่เย็ดหนุ่มดูจะจะเต็มตา  
“อ้าปากแล้วอมเข้าไป”  ตาแจ้งสั่งเงี่ยนง่าน 
“ไม่..กูบอกว่าไม่”  เขตต์ปฎิเสธเสียงแข็ง  แต่ตาแจ้งเอื้อมมือหมายแหกปากเขา 
“ถ้ามึงบังคับกู กูจะกัดให้ขาดเลยไอ้ชั่ว”  เขาขู่ แม้รู้ว่ายายังออกฤทธิ์อยู่แต่ก็ไม่กล้าเสี่ยง แกเปลี่ยนใจเลื่อนมือไปยกขาเขาแทนโถมตัวซุกหน้ากับรูตูดแดงที่เผยออ้าดูดเลียความเป็นชายอย่างเมามัน พร้อมใช้นิ้วแยงเข้าไปด้านในแล้วดึงออกมาดูดโชว์เขาที่มองมาด้วยความรังเกียจ แกตั้งหน้าตั้งตาฉกลิ้นตวัดเลียด้วยความชำนาญ ปล่อยให้นายตำรวจหนุ่มนอนหลับตากัดฟันข่มความเสียวจากลิ้นนุ่ม
“อื๊ออออสสส”  เสียงลอดไรฟันออกมา ตาแจ้งยิ้ม ชัยชนะอยู่แค่เอื้อมแกคิด ขยับตัวขึ้นทาบนายตำรวจจอมหยิ่ง  จ่อหัวควยบานใหญ่สีม่วงคล้ำกับรูตูดเปียกเยิ้ม
“อ..ย่..อย่า..อย่..ยา”  เขตต์ร้องห้ามเสียงสั่นอีกครั้งแต่ก็รู้ชะตาตัวเองดี อดมองมังกรเก้ามุกด้วยความพรั่นพรึงไม่ได้ ตาแจ้งที่เงี่ยนสุดกำลังไม่รอช้าดันควยใหญ่ที่แข็งราวท่อนไม้เข้าไปทันที “ฟุบ” เพียงครั้งเดียวหัวฅวยก็มุดหายเข้าไป
“อะ..ฮ...ฮ๊า”  เขตต์ครางออกมาทันที ตาแจ้งเองก็เสียวจี๊ดเมื่อควยโดนรูแน่นตอดตุบ ๆ แต่แกไม่ยอมแพ้สองมือแบะขาเขาออกกดจนติดที่นอน ขยับได้ท่าแล้วหย่งตูดกระเด้าพรืด
“อูววววววว์...ซี้ดสสส์”  แกครางเสียวซ่านเมื่อควยชำแรกผ่านเนื้อหยุ่นเข้าไปครึ่งลำ
“อ๊ากกกก..อสสสอืออสสส”  เขตต์ร้องไม่เป็นภาษาเมื่อโดนเม็ดมุกเบียดผ่านกล้ามเนื้ออ่อนเข้าไปอย่างยากเย็น เมื่อควยเข้าไปได้ครึ่งที่เหลือก็ไม่เป็นปัญหา คนใช้ที่เปี่ยมประสบการณ์ยิ้มลำพองยกตูดกระเด้าแทงยึก ๆ ไม่กี่ทีควยทั้งอันก็ฝังแน่นบดหมอยหงอกชอนไชเนื้ออ่อนจนเขตต์น้ำตาเล็ด แกประสานมือช้อนหัวเขารั้งขึ้น  เขตต์หน้าเหวอเจ็บจี๊ดที่ร่องรูหลับตาปี๋ไม่กล้ามองแต่มีบางสิ่งกลับเร่งเร้าให้เขาลืมตา  เขาใจหายวาบเห็นควยใหญ่มุดเข้าออกหูรูดที่รัดลำควยจนแน่นเปรี๊ยะ ปากคอแห้งผากใจสั่นรัวจ้องมองลายสักมังกรที่ขยับตัวตามลีลากระเด้าราวมีชีวิตส่งเสียงร้องตามควยที่จมหายเข้าไปอย่างไม่เชื่อตาตัวเอง 
“หา..หา...เฮอ..เฮออออ...อ๊ะ..เหอ..”  ส่วนตาแจ้งที่กำลังมันส์จับขาเขาไว้โยกเอวกดตูดอัดกระดอยักษ์ที่ตะปุ่มตะป่ำด้วยเม็ดมุกส่งเสียงครางเสียวสุดใจ แกบดตูดเน้น ๆ เย็ดหนัก ๆ ก่อนเปลี่ยนท่าโน้มตัวสองมือยันที่นอนโหย่งตูดกระหน่ำเย็ดจนเหงื่อกระจาย รูตูดเขาอ้ารับมังกรเก้ามุกที่มุดเข้าออกเร็วปานจักรผัน ส่วนปากก็ส่ายหนีปากดำที่พยายามจูบไม่คิดชีวิตแต่ก็ไม่รอดถูกตาแจ้งตามประกบควานลิ้นดูดดุนจนเขาหมดปัญญาปัดป้อง ทั้งปากทั้งตูดถูกรุมอย่างเมามัน แรงกระเด้ากดร่างแกร่งเขาให้ยวบไปกับที่นอนแต่สปริงอย่างดีก็เด้งกลับตอบโต้แรงเย็ดอย่างแรงเช่นกัน
“อ๊ากกกก..ซซซซซซสสสสส”  เขตต์ครางสะท้านเฮือกใต้ร่างดำผอมเกร็ง 
“อูยยยย...ตูดเย็ดมันส์ควยจริง ๆ”  ตาแจ้งชมร่อนเอวกระหน่ำแทงควยฝังมุกเต็มแรง  “อาสสสสส...เจ็บ...บบบบ...ไอ้แจ้..งงงง....อูยยย..เบา ๆ..เบ...”  เขาครางกึ่งขอร้อง แต่ตาแจ้งที่เห็นช้างเท่าหมูด้วยความเงี่ยนจัดกลับเร่งซอยตูดกระเด้าลืมตาย เสียงไข่ฟาดตุ๊บ ๆ กับง่ามตูดดังเป็นจังหวะ แกจับเขาเปลี่ยนท่าเป็นคว่ำหน้าสอดหมอนหนุนหน้าท้องจนตูดลอยเด่น แกตามประกบใช้ขาเกร็งแหวกขาเขาออก เบียดควยที่ตั้งชูชันเปียกเยิ้มด้วยน้ำหล่อลื่นดันพรวดแล้วเริ่มกระเด้าเย็ด
“ป๊าบ...ป๊าบ...ๆๆๆๆๆๆๆ ซี้ดสสสสสสส....อูยยยย”  แกครางลั่นทั้งเงี่ยนทั้งเสียวปั๊มเอวอัดตูดเร็วถี่ยิบจนเสียงร้องของเขตต์ดังกระท่อนกระแท่น
“ฮ...ฮ..ฮา...ๆๆๆๆ”  ตาแจ้งแหงนหน้าเป่าปากระบายความเสียวเป็นระยะ  จับเขาตะแคงข้างมือนึงดึงไหล่เขาเข้าหาตัวอีกมือช่วยถอกควยแข็งร้อนผ่าวลื่นเป็นมัน ส่วนเอวก็โยกเด้งหน้าเด้งหลังอัดฅวยที่ดูเหมือนจะเข้าออกได้สะดวกขึ้นไม่หยุดหย่อน  ปากก็คราง
“ซี้ดดดดดดสส...”  แรงตอดรัดจากผู้กองหน้าคมทำให้แกยิ่งเร่งตะบันส่งควยยาวใหญ่ลึกยิ่ง ๆๆ  ขึ้นจนเขตต์หน้าเหย
“อูยยยยยย..เจ....ไอ้...แจ้..งง.”  เขาวกมือที่อ่อนแรงดันหน้าท้องแกไว้เพื่อยั้งจังหวะ ตาแจ้งเห็นดังนั้นแทนที่จะหยุดกลับโหมทุ่มเทกำลังทั้งหมดสาวควยฝังมุกเร็วเข้าออก ๆๆๆๆๆๆๆ ปลิ้นเนื้ออ่อนเสียดสีกับหมอยหงอกจนไฟแทบลุก
“อือออออ...อะ..ฮ๊ะ..อ..อา..สสสสซซ”  เขตต์ครางเจ็บระบม ตาแจ้งโหมเย็ดจนเหงื่อผุดพราวเต็มหน้าหยดลงผสมกับเหงื่อเขาที่แหงนหน้ามองมาด้วยสายตาที่ไม่แกร่งกร้าวเหมือนเดิม  แกยิ้มให้ กระดกเอวพรืดควยฝังมุกยาวใหญ่ก็เสือกพรวดปักแน่นส่งหัวควยบานแหวกรูตูดออกจนสุดล้าเบียดแน่นกับต่อมลูกหมากเขาเต็มแรงงงงงงง 
“อ๊ากกกกก..อือออสสส..อะ..เหอ..หา..อู๊ยยยยยยยยสสสสสส”  เขตต์เกร็งตัวสะดุ้งโหยงร้องเสียงสูงงุนงงกับความรู้สึกแปลกประหลาดที่ไม่เคยรับรู้มาก่อน
“อูยยยย...นั่นละ..ซี้ดดดดดสสส์”  ตาแจ้งรู้ทันทีว่าคู่เย็ดหนุ่มกำลังเสียว  แกไม่ปล่อยโอกาสทองให้หลุดลอยรีบปล่อยมือจากท่อนควย สองมือรั้งตัวเขาแน่นเร่งกระเด้าถี่ยิบ ๆๆๆ บดบี้จุดกระสันต์ย้ำ ๆ แรง ๆ ปล่อยให้อารมณ์เงี่ยนของเขาทำหน้าที่อย่างที่ควรจะเป็น เขตต์ก้มมองดูควยตัวเองที่แข็งขึงโยกไปโยกมาตามแรงตาแจ้งใจเต้นระทึก เสียทีที่เป็นนายตำรวจมือปราบผ่านร้อนผ่านหนาวมาก็มากแต่กับความรู้สึกที่เกิดขึ้นเขากลับหมดปัญญาต่อต้าน ได้แต่นอนนิ่งปล่อยให้ตาแจ้งอัดควยตั๊บ ๆ  ตัวเขาเบาหวิวใจสั่นทุกครั้งที่หัวควยอุ่นอัดแน่นกับจุดกระสันต์ที่เขาไม่เคยรู้จัก เร็วขึ้น ๆๆๆๆถี่ขึ้น ๆๆๆๆ  ตามเสียงร้องของตาแจ้ง
“อ๊ากกกกกก...ซี้ดดดดสส..อูยยยสสสสส”  แกร้องดังลั่นตัวเกร็งสะท้านเฮือกกระเด้าครั้งสุดท้ายเป็นการสั่งลา น้ำเงี่ยนร้อนคาวจัดก็พุ่งกระฉูดแหวกลำไส้เขาเป็นทาง ปรี๊ด ๆๆๆๆๆ ลวกจุดกระสันต์ที่เต้นระริกอยู่ภายในแทบสุก แรงดันของน้ำฅวยจำนวนมหาศาลที่ถาโถมเข้าใส่ทำเอาเขตต์ตาเหลือกลานความเสียวที่ได้รับมันเกินจะทน
“อืออออสสส..ซซซสสสสส..”  เขาครางเมื่อน้ำใกล้แตก ควยเขากระตุกวูบน้ำเงี่ยนขาวข้นก็พุ่งทะยานออกจากรูเยี่ยวเป็นลำยาวราดรดที่นอนจนเปียกชุ่ม เขตต์นอนหอบหายใจตัวเกร็งสั่นสยิวเหมือนเยี่ยวกำลังจะสุด ควยแข็งกระดกปล่อยน้ำแห่งความสุขปรี๊ด ๆๆๆ อย่างไม่อาจควบคุม เขาตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่พลิกผัน พยายามรวบรวมสติไม่อยากจะเชื่อว่าโดนไอ้คนใช้ชั่วข่มขืนจนยับเยินแต่ควยอุ่นที่เต้นตุ้บ ๆ อยู่ภายในได้ตอกย้ำถึงความเป็นจริงที่เกิดขึ้นอย่างไม่อาจปฎิเสธ เขาหายใจแรงรับรู้ถึงน้ำเงี่ยนจำนวนมากของตาแจ้งที่อัดแน่นเต็มท้อง ขบกรามคำรามด้วยความแค้นในขณะที่เสียงครางของตาแจ้งค่อย ๆ เบาลงพร้อมกับควยอ่อนที่หลุดออกจากรูดาก ตาเขาเบิกกว้างแดงฉานด้วยไฟแค้นพอ ๆ กับเลือดพรมจรรย์ที่หยาดหยดบนที่นอนขาวสะอาด หัวหมุนติ้วมองดูน้ำเงี่ยนตัวเองสายแล้วสายเล่าที่นำพาเอาเกียรติยศศักดิ์ศรีลูกผู้ชายออกมาจนหมดสิ้น เขาฟุบหน้านิ่งสองมือขยำผ้าปูเตียงแน่นราวกับจะขยี้ตาแจ้งให้แหลกเป็นผุยผง..............................
สิบตำรวจตรีสหสิทธิ์ที่ดื่มเบียร์เข้าไปมากสะดุ้งตื่นปวดท้อง เดินสะลึมสะลือออกจากห้องเพื่อเข้าห้องน้ำ เขาหาวหวอด ๆ เดินผ่านห้องที่มีแสงสลัวลอดออกมาจากใต้ประตู หยุดกึกเมื่อได้ยินเสียงสวบสาบ ยกมือดูเวลา พลันรู้โดยสัญชาติญาณ  
“ขโมย”  เขาเงี่ยหูฟัง คงไม่มีใครตื่นขึ้นมาทำอะไรในเวลานี้แน่ คิดพลางบิดลูกบิดประตูแต่ติดล๊อค ยืนหันรีหันขวางลากเก้าอี้สูงก้าวขึ้นไปอย่างแผ่วเบาเขย่งขาแนบตากับช่องลม ทันใดเขาก็ตกใจสุดขีด ตาเบิกกว้างอ้าปากค้างหายง่วงเป็นปลิดทิ้ง
“เฮ้ย..อะไรว่ะ” เขาร้องในใจ ภายในห้อง สารวัตรที่ควรจะนอนกกเมียสาวในคืนวิวาห์กำลังเล่นบทผัวเมียกับเด็กหนุ่มแปลกหน้าอย่างถึงใจ สารวัตรที่เขาเคารพกำลังนั่งยอง ๆ กับขอบโต๊ะทำงาน แหงนหน้าสูดปากครางทุกครั้งที่เด็กหนุ่มกระแทกอัดดุ้นควยยาวใหญ่ใส่รูตูดที่เปิดอ้าอมท่อนเนื้อบวมตุ่ย  
“ซี้ดสสส์....อาววว์..อออูยยยยซซซ”  อิทธิฤทธิ์ครางกระตุกเมื่อหมอยคมบาดเนื้ออ่อน หมู่สิทธิ์จ้องตาไม่กระพริบ นึกไม่ถึงว่าสารวัตรที่แมนทั้งแท่งจะ..แต่ภาพที่เห็นมันอธิบายเป็นอย่างอื่นไม่ได้ คิดพลางค่อย ๆ ย่อตัวจะลงจากเก้าอี้พลันเสียงในห้องก็ดังขึ้น  
“อูยยยย....ซี้ดสสสส์..ถ้าหมวดศักดิ์อยู่ด้วยคงมันส์กว่านี้...ว่ามะสารวัตรรรรร”  หมู่สิทธิ์หูผึ่งเมื่อชื่อพี่ชายตัวเองถูกพาดพิง เขารีบยืนขึ้นมองเข้าไปในห้องอีกครั้ง เห็นสารวัตรเปลี่ยนเป็นนอนหงายสองขาอ้ากว้างมีร่างเด็กหนุ่มทับอยู่ด้านบนใช้ควยยาวเป็นใบเบิกทางแหวกรูตูดสีคล้ำมุดเข้าออกตามแรงกระเด้าจนน้ำหล่อลื่นเริ่มจับตัวเหนียว
“ซี้ดสสสส์”  ทั้งคู่ครางระงม นองยีโยกตัวเสยตูดด้วยควยแกร่งก่อนยันขากับพื้นโต๊ะแล้วเริ่มโหมเย็ดหนักหน่วง  
“ตั๊บ ๆๆๆ”  หมู่สิทธิ์คอแห้งเป็นผงจ้องมองภาพในห้องตาเขม็ง ไม่เข้าใจว่าพี่ชายเขาเข้าไปเกี่ยวอะไรด้วย เขารออย่างใจจดใจจ่อหวังว่าข้อมูลของพี่เขาจะค่อย ๆ ออกมาจากปากเด็กหนุ่ม แต่รออยู่นานก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นนอกจากเกมกามร้อนระอุที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น
“อึยยยยสสส..ซี้ดสสสส์”  เสียงสารวัตรร้องดังปลุกหมู่สิทธิ์ให้ตื่นจากภวังค์ อิทธิฤทธิ์ตัวโยกตามแรงกระเด้าต้องใช้สองมือจับขอบโต๊ะเพื่อต้านแรงเย็ดที่รุนแรงของนองยีไว้  ควยใหญ่ของพม่าหนุ่มตอนนี้เปียกเยิ้มเป็นมันวิ่งเข้าออกรูตูดเสียดสีกล้ามเนื้อหูรูดที่ยอมแพ้อย่างหมดรูป นองยีส่ายเอวกระเด้ายึก ๆ ส่วนมือยกข้อเท้าเขาขึ้นแลบลิ้นเลียหยอกล้อฝ่าเท้าที่ไวต่อความรู้สึก “สสสสส..ซซซ....ฮ่า.ฮ”  อิทธิฤทธิ์กัดฟันครางทันทีทั้งเสียวทั้งจั๊กจี้ พยายามหดขาหนีแต่ตูดกลับเด้งสู้ควยไม่ยอมถอย....หมู่สิทธิ์กลับห้องไปด้วยความรู้สึกสับสน คำถามมากมายเกิดขึ้นในใจ ทำไมไอ้เด็กนั่นถึงรู้จักพี่ชายเขา  แล้วสารวัตรทำไมถึงกลายเป็นพวกรักร่วมเพศไปได้  เขาจะต้องคาดคั้นเอาความจริงให้ได้ คิดดังนั้นก็นั่งรอเวลาด้วยใจระทึก....ภายในห้อง คู่เย็ดต่างวัยยังโรมรันพันตูกันไม่หยุด เสียงเนื้อเบียดเนื้อประสานกับเสียงครางทั้งเสียวทั้งมันส์ดังระงม นองยีจับอิทธิฤทธิ์เปลี่ยนเป็นนอนคว่ำหน้า  โก่งตูดเด้งสู้ท่อนควยที่บุกทะลวงราวกระบอกสูบรถยนต์ที่เครื่องร้อนเต็มที่ มันโน้มตัวจิกผมเขารั้งจนหน้าหงายกระดกเอวเร็วและแรง
“ซี้ดสสสส์...อ๊า..อ๊า..อ๊า”  พม่าหนุ่มครางกระเส่าเมื่อโดนอิทธิฤทธิ์ขมิบรัดหัวควยมันแน่น นองยีเมื่อโดนท้าทายก็ยิ่งเพิ่มแรงกระเด้ากะเย็ดตูดเขาให้แหลกคาควย 
“อึ๊บ..อึ๊บ..นี่..นี่..ๆๆสสส”  ได้ผลอิทธิฤทธิ์ผวาเฮือกร้องลั่น
“อ๊าาาา..อ๊าา..อ๊า..ๆๆๆ...อูยยยยยสส.นองงงยี...ซี้ดดดดดส์”  ความรู้สึกเดจาวูวาบเข้ามาในหัวเมื่อจุดจีสปอร์ตถูกหัวควยทรงพลังกระแทกกึก ๆ  
“อูววววว์”  สองมือยังจับขอบโต๊ะแน่นกัดฟันข่มความเสียว ควยแข็งไถลเถลือกชะโลมพื้นโต๊ะจนมันปลาบด้วยน้ำเมือก เสียงหน้าท้องปะทะตูดงอนดังปั๊บ ๆๆๆๆ ตลอดเวลาจนจังหวะเย็ดเริ่มอยู่ตัว นองยีสาวควยซอยถี่สามสี่ทีแล้วโถมตัวส่งควยใหญ่บดบี้จุดกระสันต์กดแช่ไว้สักพักก็เริ่มสาวฅวยเย็ดถี่ ๆ อีกทำวนเวียนอีกหลายครั้ง ก่อนโหย่งตัวลุกขึ้นไปนั่งบนเก้าอี้หนังบุนวมอย่างดี มันพยักหน้าแทนคำสั่ง อิทธิฤทธิ์ที่กำลังเงี่ยนสุดขีดก็ลุกตามมานั่งคร่อมทิ้งตัวหย่อนตูดบานครอบหัวควยใหญ่อย่างแม่นยำ เขาครางเสียวเมื่อหัวควยอุ่นแหวกเข้าไปในรูลื่นทันที ทั้งคู่แหงนหน้าสูดปากคราง
“อึ๊ยยยยสสสส”  อิทธิฤทธิ์ที่กำลังหน้ามืดสองมือจับพนักเก้าอี้กดตัวลงอย่างต่อเนื่องในขณะที่นองยีจับตูดเขาไว้ช่วยกดอีกแรงจนควยทั้งอันมุดหายไปอย่างรวดเร็ว มันจับตูดเขาไว้มั่นแล้วเริ่มเสยตูดกระแทกเบา ๆ เป็นการเรียกน้ำย่อย จนขยับได้ที่ก็เด้งเอวสาวควยกระแทกใส่รูตูดเขาเร็วจี๋มองแทบไม่ทัน
“อูววววว์...อ๊า..อ๊า..อ๊า...อ๊า..”  อิทธิฤทธิ์เด้งตัวตามแรงเย็ด ครางกระเส่าเมื่อถูกตะบันเย็ดหนักหน่วง ส่วนนองยีก็เด้งตูดเร็วจนตูดไม่ติดเก้าอี้ 
“ตั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆ”  ก่อนจะหยุดเหงื่อแตกพลั่กหอบหายใจฟืดฟาด ปล่อยให้สารวัตรหนุ่มที่ถูกเย็ตจนสติแตกขย่มตัวขึ้นลงเย็ดควยใหญ่อย่างลืมตัวทั้งที่มันหยุดกระเด้านานแล้ว เขาขย่มกระแทกจนควยมันแทบหัก 
“ซี้ดดดดดดส์..อา..อา..อาาาา”  เด็กหนุ่มตาลอยสะท้านสั่นสยิว จับเขาหมุนตัวหันหน้าออกให้สองขายันพื้นโต๊ะไว้โดยควยใหญ่ยังคาตูดอยู่ ท่านี้ทำให้อิทธิฤทธิ์สามารถเพิ่มแรงกดกระแทกใส่ควยนองยีได้เป็นเท่าตัว บวกกับระบบไฮโดรริกของเก้าอี้ราคาแพงที่ช่วยเพิ่มแรงกระเด้าเป็นสองเท่าส่งผลให้ควยใหญ่เสียบเสยย้อนหลังใส่จุดกระสันต์เขาเต็มเหนี่ยว
“อื๊ออออสสสสสส”  ทั้งอิทธิฤทธิ์และนองยีร้องลั่นมันใช้สองมือโอบรัดลำตัวเขาไว้กระดกเอวเสยตูดตั๊บ ๆๆๆๆ  อิทธิฤทธิ์ที่โดนเย็ดจนน้ำเกือบแตกพลันเอี้ยวคออ้าปากใช้ลิ้นพัวพันดูดปากนองยีที่รออยู่ด้วยความปรารถนาอย่างร้อนร่าน เสียงน้ำลายแลกน้ำลายดังแข่งกับเสียงน้ำหล่อลื่นระหว่างควยกับตูดที่ปะทะกันดังเจ๊าะแจ๊ะ ๆๆๆๆ  หัวควยนองยีบุกทะลวงใส่จุดเสียวไม่หยุดหย่อนจนอิทธิฤทธิ์เสียววูบตัวเกร็งกระตุกทนความเสียวไม่ไหว น้ำเงี่ยนขาวก็ทะยานออกจากลำฅวยเป็นสายยาว
“เฮ๊อ..เฮ๊อ..ๆๆๆๆๆ..ๆๆๆๆ” เขาหอบแฮ่กเมื่อน้ำรักสายสุดท้ายหลุดออกจากปลายควย นองยีเองที่โดนตอดควยอย่างบ้าคลั่งจากแรงขับเคลื่อนน้ำกามของคู่เย็ดก็ครางลั่น
“อ๊าาาาาา...อึ๊ยยยย..สสส อูยยยซซซ...หาาา..เหออออ..หา”  มันกระเด้าเย็ดเร็วจนควยใหญ่กระดอนหลุดออกจากรูอวดลำแกร่งสั่นสะท้าน น้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดย้อนขึ้นเป็นลำใส่หน้าอิทธิฤทธิ์อย่างจัง นองยีทิ้งตัวไปบนเก้าอี้อย่างเหนื่อยล้าในขณะที่อิทธิฤทธิ์ใช้มือลูบน้ำเงี่ยนบนใบหน้า มองดูน้ำเหนียววาววับในมือและโดยไม่คาดคิดเขาละเลงน้ำรักของนองยีกับหน้าอกจนทั่วก่อนยกขึ้นดูดเลียกลืนกินจนหมดสิ้น เขาหอบหายใจสั่นสยิวเมื่อรู้ว่าอดีตที่เจ็บปวดทว่าหอมหวานได้กลับเข้ามาในชีวิตอย่างเป็นทางการ......อีกครั้ง!!!!............
เกมกามในห้องข้างล่างสงบลงแล้วแต่กามกรีฑาระหว่างตาแจ้งกับผู้กองเขตต์ยังไม่จบ คนใช้เฒ่าไม่ปล่อยโอกาสที่รอคอยมานานหลุดลอยไปง่าย ๆ หลังจากพักเหนื่อยควยแกก็ลุกโชนตั้งเด่อีกครั้ง เขตต์ที่โดนสอยจนตูดบานกระเสือกกระสนหนีเข็ดขยาด
“พะ..พออ..เถอะ..ไอ้แจ้ง...ปล่อยกู..ปล่อยยยกกกู...”  เขาละล่ำละลักขอร้อง ตาแจ้งหัวเราะสะใจ เจ้านายหนุ่มที่เคยหยิ่งผยองตอนนี้นอนตัวสั่นมองดูควยฝังมุกแข็งโด่ด้วยสายตาวิงวอน “ปล่อยยยกู..ๆ เถอะ...นะ..ๆ” เขาร้องขอความเห็นใจอีกครั้ง แต่ตาแจ้งทำเหมือนไม่ได้ยิน ลุกขึ้นหยิบโทรศัพท์บนโต๊ะเครื่องเเป้ง กดเพลย์ยื่นให้เขาดู เขตต์หัวใจแทบหยุดเต้น ภาพที่เขาโดนไอ้คนใช้ชั่วข่มขืนทั้งเสียงทั้งภาพชัดแจ๋ว เขาครางดิ้นขลุกขลักจนใจที่ไร้เรี่ยวแรงได้แต่เบิ่งตามองดูภาพที่แสนอัปยศด้วยความอดสูใจ
“แหม! อยากรู้จริง ๆ ว่าถ้าคลิปนี้หลุดไปบนอินเตอร์เน็ตอะไรจะเกิดขึ้น”  อยู่ ๆ ตาแจ้งก็เอ่ยขึ้น “อย่า..ๆ ๆ ไอ้แจ้ง..อย่าาากู..ขอร้อง”  เขตต์หน้าเสียร้องห้ามเสียงสั่น
“ไม่ก็ได้..แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน”  ตาแจ้งตาวาวว่าพลางก้าวขึ้นเตียงแอ่นควยแข็งโด่ชี้หน้าเขา “อ้าปากแล้วอมเข้าไป ดูดให้เหมือนกับที่มึงดูดไอติมอ่ะ”  แกสั่งเสียงเฉียบขาด เขตต์มองหน้าคนใช้ชราเลิ่กลั่ก อ้าปากจะพูดขอร้องแต่ตาแจ้งที่รอจังหวะอยู่ดันพรวดส่งควยทั้งลำเข้าปากเต็มแรง
“อ๊อออคคคค”  ผู้กองหนุ่มตาเหลือกสำลักไอโขลก ๆ ทั้งลิ้นทั้งฟันกระทบหัวควยฝังมุกจนตาแจ้งครางกระเส่า ส่ายตูดอัดดุ้นเนื้อเข้าลึกยิ่งขึ้นพร้อมกับบีบจมูกเขาแน่นเป็นการบังคับให้ต้องอ้าปากหายใจแต่ก็ทุลักทุเลเต็มทน แกกระเด้าอัดควยอย่างต่อเนื่องจนสุดลำเบียดกระโปกใหญ่กับคางคมสันกึก ๆ  เขตต์ตาเบิกโพลงจ้องตาแจ้งที่กำลังโยกเอวกดควยเหม็นคาวใส่ปากเขาด้วยความเงี่ยนง่าน ส่วนตาแจ้งที่มากประสบการณ์เห็นได้โอกาสก็สาดสายตาคมกล้าเสียดแทงหัวใจเขาทันที ถามแบบไม่ต้องการคำตอบ
“ต่อไปนี้จะกล้าอวดดีอีกไหม..หา..รูปหล่อ” สองมือจับหัวเขากระเด้าตั๊บ ๆ เขตต์ดิ้นพยายามหายใจปล่อยให้ควยใหญ่มุดเข้าออกปากที่อ้ากว้างปวดหนึบ เขตต์จ้องควยดำที่คับแน่นเต็มปากด้วยความสะท้อนใจ เขาถูกย่ำยีจนเกินจะทนแต่ด้วยคลิปวีดีโอที่ไอ้ชั่วแจ้งขู่เขาทำให้ความแข็งขืนค่อย ๆ หมดไปจนปากสวยเริ่มอ้าออกจนสุดโดยดุษฎีเช่นเดียวกับจิตใจที่เริ่มจะยอมรับชะตากรรมของตัวเอง ตาแจ้งกระเด้าควยใส่ปากเขาสักพักก็ดึงออกบดขยี้กับริมฝีปากที่มีหนวดบางจนมันแผล็บด้วยน้ำเงี่ยนพร้อมกับหมอยหงอกหลายเส้นที่หลุดคาอยู่ เขาอ้าปากหอบหายใจหมดสภาพนายตำรวจมือปราบอนาคตไกล ตาเบิกกว้างอีกครั้งตกใจเมื่อตาแจ้งถ่างขาหย่อนตูดกดลงพร้อมกับโยกตัวลากร่องตูดเหนือปากเขา
 “เลียตูดกูด้วย” แกสำทับ 
“อูววววววว์”  แกร้องเสียงหลงเมื่อสันจมูกถูร่องตูดเต็มเปา เขตต์ขยับปากกลัว ๆ กล้า ๆ โดนขนตูดแหย่ไปในรูจมูกคันยุบยิบ ทั้ง ๆ ที่พะอืดพะอมแทบอ้วกแต่ในที่สุดก็ตัดใจแลบลิ้นออกค้างไว้ หลับตาปี๋ไม่กล้ามองปล่อยให้ตาแจ้งหาความสำราญจากลิ้นเขาอย่างเมามัน กลิ่นเหม็นอับชื้นพลุ่งเข้าปอดจนเขตต์ต้องย่นจมูก อดไม่ได้ค่อย ๆ ลืมตามองรูดากดำทะมึนของคนใช้เจ้าเล่ห์ที่ลอยผ่านหน้าไปมาก่อนจะลากลิ้นเลียตามคำสั่งอย่างลืมตัว
“ซี้ดสสสส์”  ตาแจ้งครางเสียวสุดใจ ยิ้มที่คู่เย็ดหนุ่มเริ่มผ่อนคลายไม่แข็งขืนเหมือนก่อน แกโยกตูดบดหน้าหล่อพักใหญ่ก็ย้ายตัวมาคร่อมร่างกำยำโดยมีสายตาเขามองตามทุกขณะ แกเบียดตัวดันขาเขาขึ้นจ่อควยฝังมุกหัวบานร่าราวเห็ดหน้าฝนกับรูตูดเต้นระริก มองหน้าเขาแว่บนึงก่อนดันพรวดเดียวฅวยก็มุดหายเข้าไปครึ่งลำ
“อึ๊ยยยยยสสสส”  เขตต์ครางสั่นสยิว ตาแจ้งที่กำลังเงี่ยนหนักก็โหมทับสุดตัวปักควยทั้งดุ้นมิดลำบดหมอยกับขนตูดจนแยกไม่ออกนอกจากสีที่ตัดกันชัดเจน แกเริ่มสาวควยยาวบุกทะลวงเย็ดอย่างเมามันครูดเม็ดมุกกับกล้ามเนื้อหูรูดอย่างรวดเร็ว ใช้สองมือประกบมือเขากำแน่นราวกับจะประกาศความเป็นเจ้าของ กระดกเอวอัดตูดตั๊บ ๆๆๆๆๆ เสียบฅวยร้อนผ่าวเข้าออกรูตูดลื่นเป็นมัน
“เฮ๊อ...เฮ๊อ..เฮ๊อ ๆๆๆ”  เขตต์ครางกระเส่ามองตาแจ้งที่เหงื่อเม็ดเป้งปกคลุมเต็มหน้า เลื่อนตาต่ำกลืนน้ำลายอย่างลำบากเมื่อเห็นควยแกร่งมุดหายเข้ารูตูดบวมเป่งของเขาขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด เขาแหงนหน้าครางกระตุกเมื่อเม็ดมุกครูดปลิ้นเนื้ออ่อนเจ็บระบม  
“อ๊ากกกกสสส...”  เสียงร้องเจ็บปวดของเขายิ่งกระตุ้นอารมณ์กำหนัดของตาแจ้งให้พุ่งสูง แกเร่งกดตูดยวบ ๆ ฟุบหน้าไซร้ซอกคอพยายามบดปากหนาใช้ลิ้นแซะเปิดปากได้รูปดูดดุนเกี่ยวลิ้นเสียงดังจ๊วบ แกกระเด้าเย็ดถี่ ๆ สาวควยใหญ่ที่ถูกรัดแน่นเปรี๊ยะจนตูดลอยตามแรงดึงก่อนจะโดนแกสวนกลับฝังควยเข้าไปในรูตูดเต็มแรง
“อ๊ะ.อ๊าา.า..า..เจ็บบบ..เบาา..เบา...ไอ้..แจ้..งง..อ๊าาา...”  เขตต์ผวาเฮือกร้องเจ็บแปล๊บ รู้สึกถึงเม็ดมุกยิ่งครูดผนังลำไส้เขารุนแรงขึ้น แกรู้ว่าเขาที่เพิ่งโดนเย็ดจนน้ำแตกไปหยก ๆ ไม่ช้าก็จะถูกความเสียวครอบงำและจะกลายเป็นความเงี่ยนในที่สุด คิดได้ดังนั้นก็โหมกระเด้าอัดควยใส่รูเขาอย่างลืมตาย ส่วนปากก็ใช้ลิ้นรุกเร้าโพรงปากที่คอยหลบหนี เขตต์ครางอู้อี้ทั้งปากทั้งตูดถูกรุมสกรัมจนหายใจหายคอไม่ทัน  ยิ่งตาแจ้งระดมเย็ดเร็วเท่าไหร่น้ำเงี่ยนที่ฉ่ำรูสวาทก็ยิ่งช่วยให้ควยใหญ่วิ่งเข้าออกสะดวกยิ่งขึ้น
 “เฮ๊อ..เฮ๊อ..ๆๆๆ”  เขตต์ยังครางไม่หยุดแต่ดูเหมือนจะเบาลงคล้ายละเมอ ในขณะที่ตาแจ้งครางด้วยความเสียว
“โอ้วววว..อู๊วววว์...ซี้ดสสสส์”  แกเด้งตูดราวติดสปริง กระตุกนิดนึงเมื่อหัวควยกระทบจุดเสียวกึก ๆ แกยิ้มมองหน้าเหยเกของเจ้านายสุดหล่อที่กัดฟันแน่น แกอัดย้ำ ๆ ที่เดิมอีกหลายครั้งจนเขตต์สะดุ้ง 
“อู๊ววววว์..ไอ้ออ..แจ้งงงง..อื๊ออสสส”  เขาครางหลับตาไม่กล้าสู้หน้าเมื่อรู้สึกว่าควยตัวเองเริ่มแข็งชูชัน รู้สึกสับสนอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน แล้วจู่ ๆ ความเจ็บปวดก็ค่อย ๆ ถูกบดบังจากอารมณ์ร่วมที่เริ่มปะทุขึ้นในจิตใจ  ความเจ็บปวดจากเม็ดมุกที่เบียดผ่านแต่ละครั้งค่อย ๆ  เปลี่ยนเป็นเสียวจี๊ดจนเขาอดไม่ได้ต้องสูดปากสั่นสยิว ตาแจ้งยิ้มอย่างรู้ทัน พลันหยุดกึกดึงควยออก เขตต์ที่เริ่มมีอารมณ์รู้สึกหัวเสียอย่างช่วยไม่ได้เมื่อความปรารถนาที่กำลังจะร้อนได้ที่อยู่ ๆ ก็ดับวูบ เขาลืมตามองด้วยความงงงวย แต่สำหรับตาแจ้งแล้วมันเป็นสัญญาณที่ดี ไม่รอช้าแกช้อนตูดเขาขึ้นงอไปด้านหน้าจนตูดลอยเด่นซุกหน้าส่ายลิ้นเลียรูตูดบวมแดงทันที 
“อือออสสส..สสซซ”  เขตต์ครางตัวเกร็งเมื่อโดนจู่โจมไม่รู้เนื้อรู้ตัว แกทั้งฉกทั้งตวัดใช้ฟันขบดึงขนตูดเป็นจังหวะก่อนจับเขาคว่ำหน้า เขตต์ที่อ่อนปวกเปียกฟุบหน้ากับที่นอนโก่งตูดอย่างง่ายดายปล่อยให้ตาแจ้งตามประกบดันควยอุ่นเข้าไปในรูอีกครั้ง เมื่อควยทั้งดุ้นฝังมิดแกก็เริ่มกระเด้าเข้าสุดออกสุดกระแทกเย็ดหนักหน่วงจนกระโปกยานแกว่งไกวอัดง่ามตูดแกร่งดังป๊าบ ๆๆๆ เร่งสาวเร็วขึ้นแรงขึ้นจับเอวเขาแน่นกระเด้าถี่ยิบยันร่างแกร่งกำยำของคู่เย็ดหนุ่มจนติดหัวเตียง
“อูยยยววว์..สสสส...” ไม่มีคำพูดต่อว่าต่อขานอีกแล้วมีเพียงเสียงครางด้วยความเสียวผสานกับเสียงตาแจ้งที่ครางลั่น
“อูยยยยยสสส..ซี้ดดดดสส์...เสียวววไหมมม..อูววว์”  ปากร้องถามตูดกระดกขย่มเย็ดเสียวสุดใจส่งควยฝังมุกเข้าไปอัดแน่นกับจุดกระสันต์เป็นระยะ ๆ ก่อนจะเกร็งตัวปลดปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งเป็นสายราดรดต่อมลูกหมากเขาที่หดตัวรีดเค้นน้ำเงี่ยนออกมาเช่นกัน
“อูววววว์...ซี้ดดดสสส์.น้ำแตกแล้ววว..อูววว์”  ตาแจ้งครางสยิวหัวสั่นหัวคลอนเมื่อถึงเส้นชัย  ส่วนเขตต์ขาสั่นดิกน้ำควยพุ่งกระฉูดตามแรงอัดของควยใหญ่ เขาฟุบหน้ากับที่นอนไม่กล้าให้ตาแจ้งเห็นสีหน้าที่ผ่อนคลายด้วยความสุข ทั้งคู่นอนหอบหายใจแรงลูกกระโปกทั้งสี่เบาหวิว ตาแจ้งนอนกอดเขาสีหน้าอิ่มเอม  และจะด้วยไร้เรี่ยวแรงหรือเหตุผลอะไรก็แล้วแต่...เขตต์นอนนิ่งไม่ขยับหนีอีกแล้ว.....................
นองยีออกจากห้องหลังจากเกมเย็ดเกมที่สามจบลง อิทธิฤทธิ์เดินกลับเข้าบ้านโดยไม่มีคลิปวีดีโอติดมือมาสักอัน เขาขึ้นไปข้างบนเปิดประตูเห็นกุลลดายังหลับไม่ได้สติ  รีบอาบน้ำชำระคราบน้ำเงี่ยนที่ไหลท่วมตัวก่อนทิ้งตัวลงนอนแล้วหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย  ส่วนตาแจ้งกับเขตต์ในห้องถัดไปก็เพิ่งจบเกมกามเกมที่สามเช่นกัน ตาแจ้งนั่งชันเข่าพิงหัวเตียงสูบบุหรี่พ่นควันปุ๋ย ๆ สบายอารมณ์ ในขณะที่เขตต์นอนลืมตาโพลงครุ่นคิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หวั่นใจที่โดนตาแจ้งลูบคมจนหมดเชิงชาย คิดจะกู้ความเป็นชายของเขากลับคืนมาอีกครั้ง ทันใดเขาก็คิดออก  
“อิง..ใช่สิ..อิงดาวเมียสาวแสนสวยของเขาที่จะช่วยให้เขากลับมาเป็นชายชาตรีอีกครั้ง”  เขาตกลงใจมั่นเหมาะว่าจะร่วมรักกับเธออย่างดูดดื่มเพื่อจะลบรอยแผลที่ตาแจ้งฝากไว้ แต่ความฝันเขาก็พังทลายเมื่อตาแจ้งขยับลุกขึ้นหยิบอะไรบางอย่างมาครอบควยเขา  
“ใส่ไอ้นี่ไว้”  เขตต์มองตาแจ้งอย่างงง ๆ
“นี่..ล็อคเอาไว้ แล้วห้ามมึงเอาออกเด็ดขาด ไม่อย่างงั้นคลิปมันส์ ๆ นี่ว่อนเน็ตแน่”  แกขู่ราวกับรู้ความคิดเขา มือกดกุญแจล็อคปลอกสเตนเลสปลายเปิดรัดโคนควยกับกระโปกไว้แน่นหนา  
“อย่..าาา...ขอร้องละ”  เขาระมัดระวังคำพูดมากขึ้นไม่กล้าขึ้นมึงขึ้นกูกับแกอีก  แต่ตาแจ้งไม่ฟังฉวยผ้าขาวม้าบนพื้นมาคาดเอว  แล้วก้าวฉับ ๆ ออกจากห้อง โดยไม่ลืมโทรศัพท์บนโต๊ะเครื่องแป้ง.................

2 comments:

  1. ชอบมากตอนบรรยายฉากในห้องซาวน่า ยิ่งตอนบรรยายเรื่องรักแร้ที่มีขนดกดำของอิทธิฤทธิ์ มันทำให้เสริมความแมนให้พระเอกของเราที่ทั้งหล่อแถมขนรักแร้ดกอีก

    ReplyDelete
  2. ฉากเขตต์โดนคนรับใช้จัดการก็ชอบมาก ชายแท้โดนบังคับให้ดูดควย

    ReplyDelete

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20