Sunday 11 June 2017

สารวัตรอิทธิฤทธิ์ผจญภัย ตอนที่ 2



อิทธิฤทธิ์เดินกลับห้องขังอย่างเซื่องซึม หมดอาลัยตายอยากโดยมียามร่างหนาเดินคุมเชิงอยู่ห่าง ๆ เหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นเป็นเหมือนฝันร้าย หมวดสืบศักดิ์ที่นอนอยู่ในห้องขังสะดุ้งเมื่อประตูถูกเปิดออก
“สารวัตร”  เขาร้องเมื่อเห็นสภาพผู้บังคับบัญชา อิทธิฤทธิ์เดินผ่านเขาไปล้มลงบนฟูกเก่าคร่ำคร่า “เกิดอะไรขึ้นครับหัวหน้า”  ไม่มีเสียงตอบมีแต่น้ำตาลูกผู้ชายเอ่อล้นออกมาแทน หมวดศักดิ์สำรวจร่างกายกำยำที่บัดนี้เหมือนเด็กทารกแรกเกิดไม่มีเส้นผมหรือขนอะไรสักเส้น หัวหูเปียกเยิ้มด้วยน้ำกามขาวข้น  แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความหล่อเหลาของนายตำรวจมือปราบลดลงแม้แต่น้อย เขาเดาได้ไม่ยากว่าหัวหน้าเขาคงเจออะไรที่สาหัสมาก ๆ ขนาดที่ทำให้ตำรวจที่ห้าวหาญอย่างสารวัตรอิทธิฤทธิ์กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เขาไม่ถามต่อปล่อยให้หัวหน้าเขานอนขดบนที่นอนตามลำพัง
วันรุ่งขึ้นพ่อเลี้ยงเสกเดินผิวปากอารมณ์ดีเข้ามาในห้องขังที่อิทธิฤทธิ์และหมวดศักดิ์อยู่  ทั้งคู่ยืนนิ่งท่าทีก้าวร้าวแข็งขืนหายไปเหมือนข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่ถูกลบทิ้ง บทเรียนกามที่ซางแปกับนองยีสอนเขาเมื่อคืนได้เปิดมุมมองใหม่ให้แก่เขาอย่างถึงแก่น  อิทธิฤทธิ์รู้ซึ้งถึงความสุขสุดยอดจากเซ็กส์ระหว่างผู้ชายด้วยกันที่เขาไม่เคยคิดว่าจะมีอิทธิพลต่อชีวิตเขามากขนาดนี้ เขารู้ดีว่าเขาไม่ได้เป็นเกย์ เขาชอบผู้หญิงแต่...เขาสะอึกนิดนึง......แน่นอน..... เขาไม่มีความรู้สึกอะไรให้พวกมันนอกจากความเกลียดชัง มีเพียงเซ็กส์ที่เถื่อนดิบเวลาที่เขาถูกกระทำจากพวกมันเท่านั้นที่ทำให้เขาเสียวและมีอารมณ์ร่วมจนไม่สามารถควบคุมได้ เขาไม่รู้ว่าอะไรเป็นสาเหตุรู้แต่ว่านั่นคือสิ่งที่ร่างกายและจิตใจเขาเรียกร้องออกมาจากภายใน 
ไอ้เสกมองดูนายตำรวจที่มันทั้งรักทั้งแค้นตรงหน้าด้วยความสมใจ สะใจยิ่งขึ้นเมื่อเห็นปลอกคอหนังยังคงสวมอยู่บนคอ
“อืม...สัญญาณที่ดี” มันคิด ไม่นานไอ้สงกับพวกพร้อมอาเดก็เดินเข้ามาสมทบ แล้วเกมกามบทใหม่ก็เริ่มขึ้นโดยที่เขาและหมวดศักดิ์ยังคงรับหน้าที่เป็นเครื่องสนองความใคร่ให้พวกมันเหมือนเดิม เขายอมรับชีวิตใหม่โดยไม่คิดต่อสู้หรือขัดขืนอีก หวังลึก ๆ ในใจว่าวันหนึ่งเขาต้องออกไปจากที่นี่ทั้ง ๆ ที่ยังไม่รู้ว่าจะด้วยวิธีใด แต่ ณ วินาทีนี้เซ็กส์ดูเหมือนจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดโดยมีปากและตูดเขาเป็นเสมือนตั๋วชั้นหนึ่งที่จะพาเขาสู่อิสรภาพ  แต่สิ่งหนึ่งที่เขาทำได้ตอนนี้คือพิสูจน์ให้ไอ้เสกเห็นว่ามันอาจเอาชนะร่างกายเขาแต่ไม่สามารถเอาชนะจิตใจที่แกร่งทรนงของเขาไปได้  ตลอดระยะเวลาเดือนกว่าหลังจากที่ซางแปและนองยีเปลี่ยนชีวิตเขาวันนั้น แม้ว่าเซ็กส์ที่พวกมันมอบให้เขาจะมันส์ถึงใจขนาดไหน เขากลับไม่เคยร้องขอให้พวกมันกระทำต่อเขาเหมือนค่ำคืนที่เขาร้องขอให้นองยีและซางแปกระหน่ำเย็ดเขาแม้แต่ครั้งเดียว และสิ่งนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่คอยปลอบประโลมใจเขาในยามที่ชีวิตตกต่ำจนถึงขีดสุดเช่นนี้  ไอ้เสกเองก็อดชื่นชมอิทธิฤทธิ์ไม่ได้ที่ยังคงไม่ยอมก้มหัวให้อย่างที่มันต้องการ ยิ่งถูกท้าทายมันยิ่งชมชอบที่จะเอาชนะมันยังมีแผนสองที่จะจัดการกับศัตรูหัวดื้ออย่างสารวัตรรูปหล่อไม่ว่าจะต้องใช้เวลานานแค่ไหนมันก็จะรอ
.......................................
เวลาผ่านไปผมและขนส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเขาได้งอกขึ้นใหม่ทำให้นายตำรวจหนุ่มกลับมาดูหล่อเหลาสมชายชาตรีอีกครั้ง แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่สามารถหวนกลับคืนมาก็คือตัวเขาเองที่ไม่มีวันกลับมาเป็นคนเดิมตลอดกาล  คืนนี้ก็เหมือนทุกคืนที่เขาและหมวดศักดิ์ถูกพากลับมาห้องในสภาพที่เหนื่อยอ่อนจากการถูกรุมโทรมจากพวกไอ้เสก  สารวัตรหนุ่มนอนแผ่บนฟูกโดยมีหมวดหนุ่มนอนหลับอยู่ด้านข้าง เขายังไม่หลับนึกถึงภาพตัวเองนอนโก่งตูดให้อาเดขย่มเย็ดจนรูตูดกลวงโบ๋ มีไอ้สงเสียบไส้อั่วใหญ่กระเด้าปากเขาจนน้ำแตก ก่อนจะถูกจับให้นั่งคร่อมควยไอ้เสกที่อัดเสยทะลวงรูตูดเขาจนสั่นสะท้านแถมรอบ ๆ รู ก็โดนอาเดลากลิ้นฉกใส่เนื้ออ่อนที่ปลิ้นเข้าออกตามควยไอ้เสก ในขณะที่ปากก็รับการกระแทกกระทั้นจากไอ้เดชจนปากบวมเจ่อ  มือทั้งสองก็ชักว่าวให้ไอ้สงกับไอ้แมนที่ยืนอยู่ซ้ายขวา เรียกว่าทุกส่วนของร่างกายเขาถูกไอ้พวกทรชนใช้บำบัดความใคร่อย่างไร้ความปรานี  เขาเอื้อมมือไปยังควยที่เริ่มแข็งจากความเงี่ยนที่ปะทุขึ้นในใจ ทั้ง ๆ ที่น้ำแตกไปแล้วสองรอบ มือกำควยแน่นเริ่มรูดขึ้นลงจากช้าเป็นเร็วจนหัวควยเสียววูบ เขากระตุกมือถี่เร็วจนหมวดศักดิ์สะดุ้งตื่นจากฟูกที่ไหวยวบ มือยังคงวนเวียนชักว่าวตัวเกร็งตาปรือด้วยความเสียว เขาสะดุ้งเมื่อต้นขาถูกสัมผัสลูบไล้อย่างแผ่วเบา อิทธิฤทธิ์หันหน้ามองสบตาลูกน้องหนุ่มที่ยังคงลูบต้นขาเขาไปมา เงียบไม่มีคำพูดใด ๆ หลุดออกจากปากทั้งสองแต่ภาษากายในเวลานี้กลับสื่อความหมายได้ดีกว่าคำพูดเสียอีก หมวดศักดิ์ค่อย ๆ แกะมือผู้บังคับบัญชาออกจากลำควยที่ผงาดง้ำแล้วแทนที่ด้วยปากนุ่ม เขารูดหนังหุ้มปลายลงสุดจนหัวถอกแดงโผล่อวดสายตาที่จ้องมองมาด้วยความกระหาย อิทธิฤทธิ์แหงนหน้าสูดปากด้วยความเสียวที่แล่นจู่โจมหัวใจ  แต่....มีบางสิ่งบางอย่างผิดปกติเกิดขึ้น...เขาเอะใจ....ความเสียวที่เกิดขึ้นไม่ได้มาจากปลายควยที่กำลังถูกปลุกเร้าจากลูกน้องหนุ่ม แต่มันมาจากรูตูดที่ขมิบวาบจนควบคุมไม่อยู่ต่างหาก ใจเขาเต้นรัวหวั่นวิตกที่ร่างกายเขาได้ถูกเปลี่ยนโดยสิ้นเชิงจากการถูกระดมเย็ดเป็นร้อยครั้งทำให้จุดรับรู้ตื่นตัวต่อการปลุกเร้าแทนที่จะเป็นท่อนควยเหมือนชายทั่วไปแต่กลับเป็นรูตูดเล็กที่ยากต่อการปลดเปลื้องด้วยตัวเอง เขาอยากจะใช้นิ้วมือลูบไล้ทิ่มแทงรูทวารใจจะขาดเพื่อความเสียวจะได้ลดทอนลงบ้างแต่ก็ต้องหักห้ามใจ เขาไม่ได้อยู่ตามลำพังแต่มีหมวดศักดิ์อยู่ด้วย เขาจะทำอย่างนั้นต่อหน้าลูกน้องไม่ได้ แม้ว่าหมวดศักดิ์จะเห็นเขาถูกเย็ดจนนับครั้งไม่ถ้วนแต่ว่าสถานการณ์มันไม่เหมือนกัน ทุกครั้งมันเป็นการข่มขืนจากไอ้เสกและพวก ซึ่งพอจะกล้อมแกล้มได้ว่าเขาไม่ได้ยินยอมพร้อมใจไปกับพวกมัน แต่ใครจะรู้ว่าเขามีความสุขแค่ไหนที่โดนควยใหญ่กระหน่ำเย็ดนอกจากซางแปกับนองยีและตัวเขาเอง แล้วอีกอย่างก็ไม่มีเหตุผลใดที่จะมาเปิดเผยความลับข้อนี้ให้คนอื่นได้รู้ หนำซ้ำคน ๆ นั้นยังเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของเขาอีกด้วย ก็อย่างที่เขาตั้งใจคำพูดร้องขอให้ไอ้พวกเดนนรกเหล่านั้นกระทำต่อเขาไม่มีวันที่จะออกจากปากเขาอย่างเด็ดขาด
หวนนึกถึงคืนที่นองยีขย่มเย็ดเขาจนน้ำแตกแล้ว รูตูดที่เหมือนมีไฟสุมอยู่ก็ยิ่งแสบคันด้วยความเสียวมากขึ้นเท่านั้น เขยิบตัวถูไถตูดกับที่นอนบิดไปมาเผื่อว่าจะช่วยได้ แต่ความเสียวกระสันกลับเพิ่มทวีคูณ  อิทธิฤทธิ์หน้าแดงอยากแอ่นตูดให้หมวดศักดิ์ใช้ปากและลิ้นชำเราร่องรูที่ขมิบวาบ ๆ ให้หายอยาก เขาหันหน้าไปมาเหมือนกำลังเสียวสุดขีดจากลีลาออรัลเซ็กส์ของหมวดลูกน้อง สายตาพลันปะทะกับควยขนาดเหมาะของหมวดศักดิ์ที่กำลังแข็งตัวเต็มที่กระดกหงึก ๆ อิทธิฤทธิ์ตาเป็นประกายด้วยความเงี่ยนเกือบหลุดปากขอให้ลูกน้องหนุ่มช่วยสงเคราะห์เขาโดยการจับเขาเย็ดให้รู้แล้วรู้รอด แต่ก็เป็นเพียงความคิดแค่นี้เขาก็มองหน้าหมวดศักดิ์ไม่ติดแล้ว เขาพยายามไม่คิดถึงมันปล่อยให้หมวดศักดิ์ก้มหน้าก้มตาดูดควยเขาต่อไป หมวดหนุ่มเองก็เงี่ยนไม่แพ้กัน จากการได้เห็นสารวัตรของเขาโดนพวกไอ้เสกเย็ดนับครั้งไม่ถ้วน เขาก็ปรารถนาลึก ๆ อยากจะได้ลิ้มลองรูตูดที่คับแน่นของหัวหน้าเขาเหมือนกัน ถ้าเขากระตุ้นเร่งเร้าให้ถูกจุดไม่แน่คืนนี้เขาอาจได้เผด็จศึกที่ค้างคาใจมานาน เขาเคยคิดจะพูดขอดื้อ ๆ หลายครั้งแต่ก็ไม่กล้าเพราะยังเกรงในศักดิ์ศรีของความเป็นหัวหน้าลูกน้อง  คิดได้ดังนั้นเขาก็เร่งดูดดุนหัวหยักอย่างเร่งร้อนสลับกับควานรูเยี่ยวจนถ่างอ้าออก อมหัวควยลากลิ้นเลียต่ำไปถึงพวงกระโปก กะเร่งความเสียวให้ผู้บังคับบัญชาหนุ่มอย่างสุดความสามารถ  ในที่สุดอิทธิฤทธิ์ก็ร้องครางตัวเกร็งกระตุกน้ำกามพวยพุ่งออกจากลำควยใส่ลำคอหมวดสืบศักดิ์จนหมดสิ้น และก็เป็นไปตามคาดจุดสุดยอดทีเพิ่งผ่านพ้นมันช่างห่างไกลจากความเสียวสุขที่เขาได้รับจากนองยีมากนัก  แม้น้ำกามจะถูกหลั่งออกมาแต่ก็ออกมาแบบแกน ๆ ไม่เต็มที่เหมือนกับตอนที่รูตูดได้รับการปลุกเร้าในช่วงเวลาไคลแมกซ์ เมื่อหมวดศักดิ์เห็นว่าหัวหน้าเขาน้ำแตกแล้วก็ถึงคราวตัวเองบ้าง เขาแอบหวังเล็ก ๆ ว่าหัวหน้าอาจจะตอบแทนด้วยการโม๊คให้เขา หรืออาจถึงขั้นให้เขาเป็นมากกว่าลูกน้อง แต่ไม่เป็นไปตามคาดสารวัตรอิทธิฤทธิ์นอนแผ่สองสลึงหมดแรงหลับไปตอนไหนไม่รู้ปล่อยให้หมวดหนุ่มต้องฝากความเงี่ยนไว้กับมือตัวเอง ทุกอย่างจบสิ้นลงในเวลาอันรวดเร็วห้องทั้งห้องก็กลับคืนสู่ความเงียบสงบอีกครั้งมีเพียงเสียงกรนเบา ๆ ของสองนายตำรวจที่หลับใหลไปพร้อมกับความในใจที่ไม่มีใครกล้าเปิดใจก่อน
...............................................
เช้าอีกวัน.....อิทธิฤทธิ์ตื่นก่อนมองดูหมวดศักดิ์ที่ยังหลับเป็นตาย  ระยะหลังนี้ดูไอ้เสกจะอารมณ์ดีเป็นพิเศษ เห็นได้จากอาหารการกินที่เปลี่ยนจากข้าวคลุกน้ำปลาเป็นอาหารที่มีคุณภาพมากขึ้น แถมยังได้รับอนุญาตให้อาบน้ำชำระร่างกายที่เหม็นคลุ้งอีกด้วย แต่เขาและหมวดศักดิ์ยังคงอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าซึ่งไม่บอกก็รู้ว่าทำไม แต่เขาก็ไม่ใส่ใจมากนักหลังการอาบน้ำทำให้เขาสดชื่นคึกคักกว่าเดิม หมวดศักดิ์ตื่นหลังเขาไม่นานรีบจัดการกับตัวเองด้วยความรวดเร็ว เสร็จทันเวลาที่ยามหน้าเดิมไขกุญแจห้องขังเข้ามา มันสำรวจนายตำรวจทั้งสองขึ้น ๆ ลง ๆ ใช้สายตาลวนลามร่างกำยำจนพอใจก่อนพยักหน้าเดินนำนายตำรวจทั้งสองออกจากห้องไป  มันพาพวกเขาเดินลัดเลาะไปมาก็ถึงห้องที่ค่อนข้างใหญ่เหมือนห้องโถง ในห้องมีคนหลายคนรออยู่แล้ว ไอ้เสก ไอ้สงกับพวกพร้อมอาเดอยู่กันครบ และที่มุมห้องซางแปกับนองยียืนอยู่ห่าง ๆ อิทธิฤทธิ์หน้าเสียเมื่อเห็นซางแปกับนองยีอีกครั้ง นี่เป็นครั้งแรกที่เขาเจอพวกมันหลังจากคืนนั้น พวกมันยิ้มให้เขาเมื่อสายตาประสานกันพอดี หมวดศักดิ์ไม่รู้จักซางแปพ่อลูกแต่ก็เดาได้ว่ากว่าจะเสร็จศึกวันนี้คงคางเหลืองกลับไปแน่ ๆ
 Happy Birthday ครับสารวัตร!  เสียงพ่อเลี้ยงดังขึ้น อิทธิฤทธิ์สะดุ้งนิ่งไปอึดใจ  “วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดเขาจริง ๆ พวกมันรู้ได้ยังไง” เขาคิดไม่กล้าดูแคลนในอิทธิพลของมันอีกแล้ว น้อยคนนักที่จะรู้วันเกิดเขา โดยส่วนตัวเขาไม่เคยให้ความสำคัญกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว แต่การที่พวกมันได้ข้อมูลมาแสดงให้เห็นว่าเครือข่ายของมันไม่ธรรมดา 
“ผมก็เลยว่าจะจัดปาร์ตี้วันเกิดให้สารวัตรของผมซะหน่อย ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ แค่งานเล็ก ๆ แต่อบอุ่นกับแขกที่คุ้นเคยกันทั้งนั้น” ไอ้เสกพูดยิ้ม ๆ กวาดตาไปยังพวกมันที่ยืนเรียงรายอยู่ตาฉายแววขี้เล่น ขาดคำอาเดก็ยกเอาเค้กก้อนใหญ่ที่มีเทียนปักอยู่สามสิบสองเล่มตามอายุเขาออกมา เปลวเทียนสั่นไหวในลมหายใจของกะเหรี่ยงหนุ่ม  
“เป่าเค้กเลยครับ สารวัตร...อย่าลืมอธิษฐานด้วย” อาเดพูดกับเขาเป็นครั้งแรก อิทธิฤทธิ์นิ่งชำเลืองมองลูกน้องหนุ่มแวบนึง ก่อนจำใจยื่นหน้าเข้าใกล้เค้กเป่าสองสามทีจนเทียนดับ หลังจากนั้นเขาถูกสั่งให้ขึ้นไปนั่งโก้งโค้งบนเก้าอี้ที่เตรียมไว้ อิทธิฤทธิ์ทำตามนั่งหันหน้าเข้าเก้าอี้สองมือจับพนักพิงไว้แน่นยกก้นได้รูปหันหาไอ้เสกและพวก ไม่รอช้าไอ้แมนควักเอาครีมสีขาวบนเค้กมาละเลงตูดเขาจนทั่ว ใช้นิ้วมือขีดไปมาบนแก้มก้นที่ขาวโพลน อดไม่ได้อิทธิฤทธ์หันหน้าไปข้างหลังพยายามดูแต่ก็มองไม่เห็น ต่างจากหมวดศักดิ์ที่เห็นอย่างถนัดตา ข้อความที่ไอ้แมนเขียนทำให้เขาอยากหัวเราะไม่รู้จะขำหรือสงสารหัวหน้ารูปงามของเขาดี 
“ช่วยเย็ดผมด้วยครับ....ได้โปรด!  คือข้อความดังกล่าว หมวดศักดิ์กลืนน้ำลายหวนนึกถึงเมื่อคืน ถ้าสารวัตรของเขาพูดแบบนี้ป่านนี้เขาได้เป็นผัวสารวัตรอีกคนไปแล้ว
ไอ้เสกขยับเข้ามาใกล้กระซิบที่ข้างหู
“หวังว่าเมื่อกี๊ สารวัตรจะอธิษฐานอย่างที่ผมกำลังจะทำให้นะ” มันพูดเพราะกับเขาซึ่งสำหรับอิทธิฤทธิ์แล้วมันเป็นสัญญาณที่ไม่ค่อยน่าพิสมัยเท่าไหร่ เขาตาเบิกโพลงด้วยความตกใจสุดขีดเมื่อเห็นมือไอ้เสกกำเทียนที่ใหญ่กว่าเทียนวันเกิดธรรมดาทั้งสามสิบสองเล่มที่ถูกถอนออกจากเค้กเอาไว้ เขารู้ทันทีว่าอะไรจะเกิดขึ้น
“อย่า...ขอร้อง กูขอ...”  อิทธิฤทธิ์วิงวอนเสียงสั่น
“ขออะไร...ขอให้กูเย็ดใช่ไหม...”  พ่อเลี้ยงชั่วพูดพลางเดินมาที่บั้นท้ายกลมกลึงแหย่เทียนเข้าไปในตูดของสารวัตรหนุ่มทีละเล่ม ๆ  อิทธิฤทธิ์กลั้นลมหายใจเมื่อเทียนแต่ละเล่มถูกเสียบเข้าไปในรูตูดที่กระตุกถี่ ๆ ตลอดเวลาจนเมื่อเทียนเล่มที่ยี่สิบถูกแยงเข้าไป เขาแหงนหน้าระบายลมหายใจยาว รูตูดเขาถูกถ่างอ้าออกจนกว้างเท่ากับควยนองยีแล้ว ไอ้เสกหัวเราะหึ ๆ
“อะไรกันสารวัตร  ยังเหลืออีกตั้งสิบสองเล่ม” มันพูดเย้า เทียนเล่มที่ยี่สิบเอ็ดถึงสามสิบสองคือความทรมานอย่างแสนสาหัสที่ตำรวจอย่างเขาเคยได้รับ อิทธิฤทธิ์กัดฟันกรอดเมื่อรูตูดเขาได้รับเทียนเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่ไอ้เสกบรรจงเสียบเทียนทีละเล่มอย่างใจเย็น หมวดศักดิ์ที่มองดูอยู่แอบเชียร์ให้รูตูดหัวหน้าเขาสามารถขยายกว้างพอรับเทียนทั้งหมดได้แต่ดวงตากลับเต็มไปด้วยความหื่นผสมความสะใจโดยไม่รู้ตัว และแล้วเทียนเล่มสุดท้ายก็ถูกเสียบคาอยู่ในรูตูดเขาสำเร็จ อิทธิฤทธิ์หน้าสั่นด้วยความเจ็บปวดที่รูตูดเขาถูกถ่างออกจนเกินพิกัด
“เอาละ....กูมีเกมจะให้มึงเล่น ในเมื่อวันนี้เป็นวันเกิดมึง ถ้ามึงเบ่งให้เทียนทั้งหมดหลุดออกจากตูดมึงได้ กูก็จะปล่อยให้มึงกับลูกน้องได้กลับไปนอนพักถือว่ากูให้เป็นของขวัญวันเกิดมึง แต่ถ้ามึงทำไม่ได้หรือหลุดออกมาบางอัน กูจะทำโทษมึงโดยการเย็ดที่รูตูดมึงตามจำนวนเทียนที่ปักคาอยู่...แถมด้วยของขวัญอีกสองอันที่กูขอเก็บเป็นความลับไว้ก่อน.... .เข้าใจ๊!  ไอ้เสกอธิบาย 
“กูจะนับหนึ่งถึงสาม”  สิ้นคำสามอิทธิฤทธิ์ที่อยู่บนเก้าอี้ก็เริ่มส่ายก้นไปมาไม่หยุด ทั้ง ๆ ที่การถูกพวกมันรุมเย็ดไม่ใช่สิ่งเลวร้ายสำหรับเขาอีกต่อไป แต่การที่มีซางแปและนองยีอยู่ด้วยทำให้เขาประหม่า เขารู้ว่าสุดท้ายแล้ววันที่เขาต้องเผชิญหน้ากับสองพ่อลูกซาดิสม์ต่อหน้าลูกน้องเขา ต้องเกิดขึ้นและเขาไม่สามารถประกันได้ว่าเขาจะยังคงรักษาความทรนงให้ผู้ใต้บังคับบัญชาได้มั่นใจในตัวเขาต่อไปได้หรือไม่  เมื่อไอ้เสกให้ทางรอดแม้จะยืดเวลาต่อไปเพียงหนึ่งวันมันก็คุ้มที่จะลอง  คิดได้ดังนั้นสารวัตรหนุ่มเริ่มเบ่งลมออกทางรูตูดที่ถูกอัดแน่นไปด้วยเทียนอย่างเต็มกำลัง  แต่ลมที่เขาพยายามระบายออกมาไม่ทำให้เทียนขยับแม้แต่น้อย อิทธิฤทธิ์ไม่หมดความพยายาม
“ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น” เขาบอกตัวเอง ไอ้เสกและพวกส่งเสียงเชียร์ดังลั่นหัวเราะชอบใจด้วยความขบขัน แม้แต่สืบศักดิ์เองก็แอบลุ้นด้วยใจระทึก สงสารหัวหน้าสุดหล่อของเขาจับใจ ไม่เคยคาดคิดว่าสารวัตรมือปราบที่เก่งกาจจะต้องมาอยู่ในสภาพที่ทุเรศอย่างนี้ ภาพของผู้พันอิทธิฤทธิ์สองมือจับพนักเก้าอี้แน่นเพื่อเพิ่มแรงเบ่งจนหน้าแดงก่ำเด้งเอวไปข้างหน้าส่ายซ้ายทีขวาทีทำให้เขาหดหู่ 
“อึ๊บบบบบบบบบ”  เสียงนายตำรวจหนุ่มร้องพยายามเบ่งจนเหนื่อยหอบแต่เทียนที่ปักคาตูดเขาไม่มีทีท่าว่าจะขยับ จนไอ้เสกเดินเข้ามาหา “เป็นไงสารวัตร”  อิทธิฤทธิ์ไม่ตอบเขาเหนื่อยเกินที่จะพูด
“เอางี้.....กูจะให้โอกาสอีกสามครั้งถ้ามึงยังทำไม่ได้...ก็ต้องเป็นไปตามเงื่อนไข”  มันพูดตัดบทดื้อ ๆ
อิทธิฤทธิ์ไม่มีทางเลือกเขาพยายามอีกสามครั้งแต่ผลลัพท์เหมือนเดิมไม่มีเทียนหลุดออกมาสักเล่ม  เขาอ้าปากหอบหายใจหน้าเหวอเมื่อรู้ว่าวันนี้ต้องโดนถล่มถึงสามสิบสองประตู อาเดเขยิบประกบข้างหลังเขาใช้สองมือรวบเทียนทั้งหมดแล้วดึงออก อิทธิฤทธิ์ถอนใจเสียงดังโล่งอกที่ความตึงในบั้นท้ายหายไป รูตูดเขาหดลงทันทีแต่ก็ยังเปิดอ้าอยู่เล็กน้อย ยังไม่ทันที่จะตั้งตัวอาเดก็ยึดเอวแน่นกดควยที่แข็งปั๋งใส่รูเขาทันที เด็กหนุ่มกระเด้งเอวกระเด้ารูตูดเขาอย่างรวดเร็วและรุนแรงจนเก้าอี้โยกไปมา
“อืออออ....อือออ...อืออ”  อิทธิฤทธิ์ครางเสียงขาดหายตามแรงกระแทก  อาเดกระเด้าอยู่ไม่นานก็ถอนควยออก
“หนึ่ง” ไอ้เสกเริ่มนับ ต่อมาไอ้สงก็เข้าประจำที่เสียบกระดอใหญ่เข้าไปในรูที่คุ้นเคยปั๊มเข้าปั๊มออกสักพักก็ถอยออก ให้ไอ้แมนเข้าเย่อรูตูดเจ้าของวันเกิดต่อ ไอ้เดชยืนรอถอกควยที่เปียกลื่นเป็นมันเป็นรายต่อไป แล้วไอ้เสกก็ปิดท้ายเสยควยอัดเข้ารูตูดที่หนั่นแน่นของตำรวจคู่แค้นที่ครางดังด้วยความเสียวพร้อมกับนับ
“ห้า”  แล้วอาเดก็เข้ามายืนรอต่ออีกรอบวนเวียนไปมา  แม้กระทั่งยามอีกหลายคนก็ได้อานิสงค์ลิ้มลองรูตูดของสารวัตรมือปราบกะเขาด้วย  ตลอดเวลาที่หัวหน้าของเขาถูกพวกไอ้เสกรุม  หมวดศักดิ์คุกเข่าตรงหน้าซางแปและนองยีใช้ปากสนองตัณหาให้สองพ่อลูกอย่างถึงอารมณ์ เกมการเย็ดดำเนินต่อไปไม่หยุดเมื่อเสียงไอ้เสกขาน
“สามสิบ”  หมวดศักดิ์ต้องหันหน้ามามองดูสารวัตรที่ตอนนี้ฟุบหน้าลงกับพื้นเก้าอี้อย่างเหนื่อยล้าตูดโด่งชี้ฟ้ารูตูดเปิดอ้าหลังจากถูกทะลวงเย็ดไม่หยุดหย่อนถึงสามสิบเกม แต่เขาก็ได้แต่มอง นึกสงสารแต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร นิ่งอึ้งอยู่สักครู่ก็หันหน้าไปหาพ่อลูกที่กระดกหัวควยรอด้วยความเงี่ยนแล้วเริ่มใช้ปากจัดการกับควยใหญ่สองอันด้วยความเงี่ยนที่ไม่แพ้กัน
ไอ้สงกับไอ้เดชช่วยกันลากอิทธิฤทธิ์ลงจากเก้าอี้ พวกมันหัวเราะสะใจที่ควยเขากระดกหงึก ๆ หัวถอกแดงมันปลาบด้วยความเงี่ยนสุดกำลัง การถูกระดมเย็ดเป็นเวลานานทำให้อารมณ์ทางเพศยิ่งสูงตามไปด้วย  มันกดหัวเขาให้นั่งคุกเข่าลง ก่อนไอ้เสกจะประกาศเสียงดัง
“เอาของขวัญที่กูเตรียมไว้เข้ามา”  ทันใดยามสองคนก็ดันร่างเปลือยเปล่าสองร่างที่ถูกคลุมหัวด้วยถุงดำเข้ามา อิทธิฤทธิ์มองดูร่างคล้ำผอมเกร็งทั้งสอง สายตาสะดุดกึกที่ท่อนควยยาวใหญ่ที่หนึ่งในนั้นเป็นตุ่มตะปุ่มตะป่ำนับได้เจ็ดเม็ด
“ ควยฝังมุก”  เขาคิดในใจเผลอกลืนน้ำลายที่สอเต็มปาก กวาดสายตาไปที่ร่างทั้งสองโดยเฉพาะเจ้าของควยฝังมุกที่มีลายสักเสือคาบดาบที่แขนข้างขวา  สารวัตรมือปราบนิ่งคิดใคร่ครวญอะไรบางอย่าง ลายสักเสือคาบดาบดูคุ้นตา แต่ยามกระทันหันเขากลับนึกไม่ออกว่าเคยเห็นที่ไหน
อิทธิฤทธิ์จ้องร่างเปลือยเปล่าสองร่างตาไม่กระพริบพยายามเค้นสมอง และโดยไม่มีใครคาดคิดยามที่ยืนอยู่ด้านหลังก็ปักเข็มเข้าที่ต้นคอของทั้งสองฉีดน้ำยาสีขาวใสเข้าไปในร่างเปลือยจนหมด สองร่างกระตุกเล็กน้อย ด้วยฤทธิ์ยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงไม่นานควยใหญ่แม้อ่อนตัวสองดุ้นก็เริ่มโงหัว หนังหุ้มปลายถูกร่นจนสุดเผยให้เห็นหัวควยที่บานใหญ่เหมือนงูแผ่แม่เบี้ย ควยฝังมุกที่อยู่ด้านซ้ายเหมือนจะสะกดให้อิทธิฤทธิ์จ้องดูเป็นพิเศษ เขาเคยเห็นควยฝังมุกมาแล้วตอนที่วิสามัญคนร้ายรายหนึ่งที่ชักปืนต่อสู้ขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์ แต่นั่นไม่เหมือนกับควยตรงหน้าที่กำลังผงาดง้ำ อวดหัวบานที่มีมุกฝังอยู่รอบหัวหยักสามเม็ดและที่ลำตัวอีกสี่เม็ด รูตูดเขาคันยิบเมื่อความเงี่ยนทวีความรุนแรงขึ้น และเหมือนกับว่าพวกมันอ่านความคิดเขาออก หนึ่งในนั้นใช้ตีนถีบเขาไปข้างหน้าจนหัวคะมำ อิทธิฤทธิ์หันหลังไปดูทันเห็นขาซางแปที่พึ่งถูกถอนกลับ เขามองหน้ามันด้วยความกริ่งเกรง ยังจำได้ดีถึงคืนที่โดนมันย่ำยีจนเสียเชิงชาย  ซางแปไม่พูดแต่พยักหน้าเหมือนเป็นเชิงอนุญาต สารวัตรหนุ่มลังเลเล็กน้อยก่อนหันหน้าเผชิญกับควยสองดุ้นอีกครั้ง เขยิบเข้าใกล้จนได้กลิ่นสาบควยและน้ำเมือกที่ชะโลมหัวควยทั้งสองจนเปียกชุ่ม เขาเลียริมฝีปากที่แห้งผากสองมือแกร่งที่เคยจัดการกับพวกเดนสังคมมานับไม่ถ้วนตอนนี้ยึดต้นขาผอมเกร็งของเจ้าของควยฝังมุกแล้วดันเข้าหาปากตัวเองที่อ้ารออยู่  หัวควยชำแรกผ่านปากสวยเข้าไปมุกสามเม็ดรอบหัวหยักดิ้นไปมาระหว่างลิ้นสร้างความรู้สึกเสียวซ่านอย่างประหลาด เขาใช้ลิ้นเลียวนส่วนหัวลากต่ำเลียรอบหัวหยักดูดดุนเม็ดมุกที่กลิ้งไปมาก่อนอ้าปากกว้างอมส่วนที่เหลือจนหมดลำ เม็ดมุกที่ครูดผนังในลำคอทำให้เขายิ่งเพิ่มแรงดูดมากขึ้นทำเอาเจ้าของควยที่ถูกถุงดำคลุมหัวสยิวกายด้วยความเสียว ก่อนเลื่อนหน้ามายังควยอีกดุ้น เขาเหลือบมองลูกน้องนิดนึง หมวดศักดิ์ตอนนี้กำลังถูกรุมล้อมด้วยไอ้เสกและพวกที่ประเคนท่อนควยเย็ดปากเขาอย่างดุเดือด อิทธิฤทธิ์แปลกใจที่เขาไม่มีความเห็นใจให้ผู้ใต้บังคับบัญชาสักนิด รู้สึกอิจฉาด้วยซ้ำที่มีควยใหญ่ให้เล่นถึงห้าอัน เขาเลียปากหันกลับมาจดจ่อกับสองควยตรงหน้าจู่ ๆ ก็มีควยขนาดใหญ่อีกอันโผล่เข้ามาระหว่างกลาง ด้วยขนาดที่ใหญ่ผิดธรรมดาเขารู้ทันทีว่านองยีได้กระโดดเข้าร่วมวงด้วย จริงอย่างที่เขาคิดเมื่อเงยหน้าก็เห็นสายตาพม่าหนุ่มมองมาด้วยความเงี่ยนกางสองมือโอบไหล่ร่างเกร็งสองร่างไว้ สารวัตรรูปหล่อผละจากควยด้านขวาอ้าปากอมควยนองยีอย่างรู้งาน เขาเหลียวหลังเมื่อบั้นเอวถูกจับแน่นแล้วลากกลับจนอยู่ในท่าหมา ซางแปนั่นเองมันใช้สองมือแบะรูตูดสีชมพูของนายตำรวจไทยออกแล้วลากลิ้นเลียแผล็บ ๆ อย่างหิวโหยจนอิทธิฤทธิ์ที่อมควยนองยียังไม่หมดลำต้องครางเสียงอู้อี้
“อออออบบบ...”  บั้นท้ายโดนตัวพ่อละเลงลิ้นจนหัวสั่นหัวคลอน ส่วนหัวก็ถูกลูกกดแน่นให้ลำควยเสยทะลวงเข้าคอยันลึกจนถึงคอหอย มันโยกหัวเขาย้ายไปมาระหว่างควยสามดุ้นอย่างไม่ให้เขามีเวลาหายใจหายคอ เมื่อซางแปแหกและเลียตูดเขาจนหนำใจก็ถึงเวลาเผด็จศึก  มันย่อตัวเล็กน้อยจ่อควยที่แข็งเป๊กดันพรวดเดียวจนมิดลำยาว อิทธิฤทธิ์แหงนหน้าสูดปากทันที รูตูดเขาขยายออกตามควยใหญ่ไร้การขัดขืนใด ๆ ซางแปเสียววูบดึงเอวออกห่างแล้วดันกลับเข้าไปใหม่เริ่มกระเด้าเย็ดเร็วและหนักหน่วง ถอนควยออกเกือบสุดแล้วกระดกตูดส่งควยใหญ่เข้าไปรูตูดของสารวัตรหนุ่มเน้น ๆ เนื้อ ๆ สลับกับกระเด้าเย็ดเร็วถี่ยิบ  ร่างผอมสองร่างแรก ๆ ก็ยืนให้อิทธิฤทธิ์ดูดควยนิ่ง เกร็งร่างเป็นครั้งคราวเมื่อไม่อาจทนต่อความเสียว ผ่านไปสักพักจะด้วยฤทธิ์ยาหรือความเงี่ยนที่เริ่มก่อตัวมากขึ้นไม่มีใครรู้ จากที่ยืนนิ่งเป็นท่อนไม้ก็เอื้อมมือมาจับหัวเจ้าของปากอุ่นโยกเข้าออกตามลำควยยาวแถมกระเด้าเย็ดยึก ๆ จนกระโปกยานฟาดผัวะเข้ากับคางเสียงดัง
การที่ไม่รู้ว่าร่างสองร่างที่เขาคุ้นกับรอยสักเป็นใครยิ่งทำให้ผู้พันหนุ่มตื่นเต้นเป็นสองเท่า แต่เขาก็จนใจนึกไม่ออกจริง ๆ ว่าเคยเห็นรอยสักนั่นที่ไหนมีทางเดียวที่จะรู้คือถอดถุงดำที่คลุมหัวออก ตลอดเวลาที่ควยสามดุ้นผลัดกันทะลวงปาก สายตาอิทธิฤทธิ์ยังคงจับจ้องอยู่ที่หน้านองยีและถุงดำที่คลุมหัวสองใบนั้นไม่วางตา อยากรู้เหลือเกินว่าเจ้าของควยฝังมุกที่สร้างความหฤหรรษ์ในปากเขาคือใคร  ทันใดนองยีก็เลื่อนมือที่เกาะกุมไหล่ทั้งสองมาจับถุงดำแล้วดึง เมื่อถุงดำเปิดออก  อิทธิฤทธิ์ที่กำลังอมควยฝังมุกจนแก้มตุ่ย ก็ผงะถอนปากออกแทบไม่ทันร้องเสียงดังด้วยความตกใจ
“จ่า” ความจำเขากลับคืนมาทันทีใช่แล้วรอยสักเสือคาบดาบเป็นของจ่าบุญส่ง ที่เขาเห็นจนชินตาเมื่อตอนที่ประจำอยู่เชียงราย ไม่น่าเชื่อว่าคนเรียบร้อยอย่างจ่าบุญส่งจะเป็นเจ้าของควยฝังมุกที่น่าเกรงขามอย่างนี้ เขาจ้องมองสองจ่าลูกน้องที่สนิทสนมคุ้นเคยด้วยความสะท้อนใจนึกไม่ถึงว่าเขาจะตกอยู่ในสถาณการณ์ที่อิหลักอิเหลื่อแบบนี้ สองจ่าคู่หูก้มมองดูชายหนุ่มที่มือยังคงกุมควยฝังมุกอยู่ด้วยความตกใจสุดขีดพอกัน ก่อนร้องเสียงแหบพร่า
 “สารวัตร”
เป็นไปตามแผนของพ่อเลี้ยงเสกที่จับตัวจ่าบุญส่งกับจ่าดำเกิงลูกน้องคนสนิทของเขามา มันเชื่อว่าจ่าสองคนจะเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้กำแพงเปราะบางที่ขวางการยอมศิโรราบให้กับมันอย่างเต็มใจจะถูกทลายลงเมื่อนายตำรวจอย่างสารวัตรอิทธิฤทธิ์โดนกระทำให้อับอายต่อหน้าผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างจ่าทั้งสองได้ มันยิ้มเมื่อเห็นอิทธิฤทธิ์ตกใจแทบช๊อค พยายามคลานหนีควยซางแปที่ตามกระเด้าอย่างไม่ลดละแต่ก็ไปไม่รอด ซางแปจับเอวเขาแน่นกระแทกท่อนควยใส่รูตูดเขาไม่ยั้ง
“ป๊าบ....ฟุบ...ฟับบบบ”  เสียงเนื้อเบียดเนื้อสะท้อนดังชวนเสียว จ่าบุญส่งกับจ่าดำเกิงแทบไม่เชื่อในสิ่งที่เห็น  ละล้าละลังไม่รู้จะทำอะไรดีนอกจากยืนเฉย ๆ จนนองยีพูดกรอกหู
“มึงก็เห็นว่าหัวหน้ามึงนะร่านควยขนาดไหน กูว่ามึงกับกูมาช่วยสงเคราะห์มันหน่อยดีกว่า”  ไม่พูดเปล่ามันจับหัวอิทธิฤทธิ์ที่กำลังตกตะลึงอัดควยใหญ่แหวกริมฝีปากกระทุ้งใส่ลำคออย่างแรงจนเขาตาเหลือกจากการถูกจู่โจม นองยีเย็ดปากเขาสองสามทีก่อนจับหน้าหล่อเป็นเป้านิ่งโยกเข้าหาจ่าบุญส่งเจ้าของควยฝังมุกที่เขาอยากรู้นักหนาว่าเป็นใคร สารวัตรหนุ่มขืนหัวใช้มือดันต้นขาจ่าบุญส่งไว้แต่แรงกระแทกกระทั้นจากซางแปทำให้เขาอ่อนแรง ได้แต่มองหน้าจ่าบุญส่งด้วยสายตาวิงวอนพูดเสียงสั่นเมื่อเห็นหน้าหื่นของจ่าบุญส่ง
” จ่า...อย่า” แต่จ่าบุญส่งที่เงี่ยนด้วยยาปลุกเซ็กส์ไม่ได้ยินคำอ้อนวอนของผู้บังคับบัญชาหนุ่ม อีกทั้งสิ่งที่เขาเห็นก็ตรงกับคำพูดนองยีทุกอย่าง ดูจากสีหน้าและการตอบสนองต่อการถูกเย็ดของชายหนุ่ม จ่าบุญส่งที่มีประสบกามโชกโชนก็รู้ว่าหัวหน้าเขากำลังเสียวขนาดไหน คิดพลางจับหัวเขาแน่นดันควยฝังมุกที่จ่ออยู่เข้าไป มืออิทธิฤทธิ์ยังคงดันต้นขาเอาไว้แต่สุดท้ายก็ต้องยอมแพ้ต่อแรงกระเด้าของจ่าบุญส่งที่บดอัดควยใหญ่เข้าปากเขาจนมิดลำพร้อมส่งเสียงครางด้วยความเสียวสยิว  จนจ่าดำเกิงเพื่อนคู่หูเสียวตามจนตัวเกร็งควยกระดกงึกงักอยู่ข้าง ๆ  นองยีไม่รอช้ารีบจับหัวเขาย้ายจากควยจ่าบุญส่งให้จ่าดำเกิงได้ร่วมวงด้วย เป็นอีกครั้งที่อำนาจราคะเป็นฝ่ายมีชัย ไม่นานสารวัตรอิทธิฤทธิ์ก็ถูกสองผู้ใต้บังคับบัญชารุ่นพ่อรุมข่มขืนกระเด้าควยเย็ดปากก่อนจะฉีดน้ำเงี่ยนเข้าใส่จนทะลักล้นคอ เมื่อเสียงครางหอบหายใจเริ่มเบาบางลงเสียงไอ้เสกดังตามขึ้น “สามสิบเอ็ด”
ที่มุมห้องหมวดศักดิ์เพิ่งเสร็จจากการถูกระดมเย็ดอย่างหนักจากไอ้เสกและพวกน้ำเงี่ยนยังนองเต็มรูตูดที่เปิดอ้า ใบหน้าคมสันถูกน้ำเงี่ยนเหนียวละเลงจนฉ่ำ เขาหอบหายใจก่อนถูกลากมากึ่งกลางห้องที่สารวัตรอิทธิฤทธิ์นอนแผ่อยู่บนพื้น ใบหน้าถูกคร่อมด้วยจ่าคู่หูที่หันหน้าไปคนละทางในท่าวิดพื้นโหย่งตูดกดควยสองดุ้นเย็ดปากเขาพร้อม ๆ กัน  
“มึงเตรียมตูดมันให้พร้อม” นองยีสั่งเสียงเหี้ยม เกือบจะทันทีหมวดศักดิ์หมอบราบไปกับพื้นดันขาสารวัตรหนุ่มขึ้นก่อนก้มหน้าซุกไซร้รูตูดที่บวมแดง แบะร่องรูให้กว้างขึ้นพร้อมถุยน้ำลายใส่ใช้ลิ้นเลียตวัดไปมาจนรูเย็ดเปียกชุ่ม เสียงครางระงมของสองจ่าบอกให้รู้ว่าน้ำกำลังจะแตก หมวดศักด์รีบเงยหน้ามองควยสองดุ้นที่หนึ่งในนั้นเป็นควยฝังมุกเสียบทะลวงปากสารวัตรสอดประสานเป็นจังหวะอย่างเร่งร้อนก่อนจะพ่นน้ำเงี่ยนขาวใส่ปากที่ไม่เคยอิ่มจากน้ำกาม เขาก้มหน้าเลียรูตูดตรงหน้าอีกครั้งเมื่อภาพที่หาดูได้ยากจากลีลาการเย็ดของจ่าบุญส่งกับจ่าดำเกิงจบลง กระเถิบตูดถอยนิดนึงเมื่อบั้นเอวถูกจับแน่นเขาครางเล็กน้อยรูตูดยังเจ็บระบมจากการถูกพวกไอ้เสกรุม แต่ก็ไม่ขัดขืนเมื่อซางแปเข้าประกบสอดควยใหญ่เข้าใส่ร่องรูที่คุ้นเคยแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหนัก ๆ ส่วนอิทธิฤทธิ์เมื่อดูดควยสองจ่าจนน้ำแตกก็ถูกนองยีสั่งให้ยืนขึ้นประจันหน้ากับหมวดศักดิ์ที่กำลังคลานท่าหมารับศึกทางประตูหลังอยู่พร้อมกับพวกไอ้เสกที่ยืนเชียร์ซางแปดังลั่นรวมทั้งจ่าบุญส่งกับจ่าดำเกิงก็ยืนเก้ ๆ กัง ๆ อยู่ข้าง ๆ ด้วย
นองยีเข้าประกบหลังใช้แขนโอบคอแนบร่างกำยำของอิทธิฤทธิ์เข้ากับตัว เตะขาเป็นสัญญาณให้ถ่างออกซึ่งเขาก็ทำตามแต่โดยดี และโดยไม่ให้สุ้มให้เสียงนองยีก็เสยควยที่จ่ออยู่กับรูตูดบวมแทงย้อนขึ้น อิทธิฤทธิ์สะดุ้งกัดฟันกรอด นองยีกระดกเอวสามสี่ครั้งควยใหญ่ก็เสียบมิด หนอกควยบดอัดกับตูดงอนจนหมอยหยาบเสียดสีกับเนื้อแน่นดังแกรกกราก มันโยกเอวยืนเย็ดนายตำรวจหนุ่มรูปหล่ออย่างเมามัน เสียบควยเข้าออกรูแน่นเร็วและแรงเสียงดังจนน้ำเมือกที่จับตัวเหนียวดังเจ๊าะแจ๊ะ ๆ อิทธิฤทธิ์ยืนถ่างขาแหกตูดให้เด็กรุ่นลูกยืนกระเด้าเย็ดประตูหลังด้วยความรู้สึกที่ยากจะบรรยาย อายก็อาย เงี่ยนก็เงี่ยนโดยเฉพาะจ่าสองคนที่จ้องมองมาด้วยสายตาผิดหวังแต่ท่อนควยกลับแข็งผงาดเป็นลำแม้ว่าน้ำพึ่งแตกไปไม่นานยิ่งทำให้เขารู้สึกแย่ผสมเงี่ยนอย่างบอกไม่ถูก อิทธิฤทธิ์ก้มมองควยตัวเองที่แข็งโด่ท้าทายควยจ่าบุญส่งกับจ่าดำเกิงด้วยใจที่สับสน เขากลืนน้ำลายเหมือนเป็นการเรียกสติ แต่แรงกระเด้าของนองยีทำให้สติที่มีอยู่น้อยนิดของเขาเตลิดเปิดเปิง ฟันขาวกระทบกันดังกึก ๆ สุดท้ายอดไม่ได้ต้องครางออกมาเมื่อหัวควยนองยีเสียบสัมผัสโดนจุดเสียวอีกครั้ง 
“อูว์....อา..อา..สสส”  นองยีรู้ว่าโอกาสตัวเองมาถึงรีบเด้งเอวซอยควยที่คาตูดยิก ๆ กระแทกย้ำ ๆ ที่จุดเดิมจนสารวัตรหนุ่มตาลอยครางไม่เป็นภาษา หมวดศักดิ์ที่อยู่ตรงหน้าก็เหมือนกันร้องครวญครางเมื่อโดนหนุ่มใหญ่อย่างซางแปมอบความเป็นผัวให้อย่างถึงพริกถึงขิง
“อูว์...อูย...เย็ดแรงงงง ๆ  ๆ ๆ  กระแทกแรง ๆ อย่างนั้น เย็ดผมมมมแรงงงง ๆ”  จ่าบุญส่งกับจ่าดำเกิงไม่เคยเจออะไรอย่างนี้มาก่อน ยืนมองหน้ากันเลิ่กลั่กหันซ้ายทีขวาทีมองดูสารวัตรอิทธิฤทธิ์กับหมวดสืบศักดิ์ที่อยู่ตรงหน้า  แต่แปลกแทนที่ภาพผู้บังคับบัญชาโดนย่ำยีจนหมดศักดิ์ศรีความเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์จะทำให้เขาโกรธแค้น ตรงกันข้ามกลับทำให้ทั้งสองยิ่งเงี่ยนหนักน้ำเมือกจำนวนมหาศาลไหลออกจากปลายควยจนหยดเป็นสาย อิทธิฤทธ์โดนกระเด้าเย็ดรูตูดเสียงดังป๊าบ ๆ ร้องครางด้วยความเสียวสุดหัวใจ ก่อนผวาวูบวกแขนสองข้างไปข้างหลังโอบคอนองยีแน่นเมื่อมันสอดมือจับขาอ่อนเขาแล้วดันขึ้น นองยีเด็กพม่าที่แข็งแรงเกินวัยยกนายตำรวจหนุ่มตัวลอยในท่าลิงอุ้มแตงโดยที่ควยยังคารูตูดอยู่ ท่านี้ยิ่งทำให้พวกไอ้เสกและจ่าทั้งสองเห็นภาพการเย็ดที่ดุเดือดอย่างชัดเจน เมื่อนองยีจัดท่าทางทะมัดทะแมงมันก็เริ่มเย็ดโดยจับตัวเขากดลงสวนทางกับควยใหญ่ที่เสียบเสยขึ้นมา
“อูย...ซี้ดส์” อิทธิฤทธิ์ตาลอยเมื่อหัวควยจู่โจมจุดเสียวอีกรอบ นองยีเร่งกระดกเอวส่งท่อนควยมุดทะลวงรูตูดแน่นอย่างรวดเร็ว เนื้อแดงรอบ ๆ รูรัดลำควยใหญ่จนบวมแทบปริ สองจ่าจ้องดูหัวหน้าหนุ่มหล่อถูกเย็ดโชว์จนปากหุบไม่ลง หัวสมองของอิทธิฤทธิ์สับสนด้วยความอายและความเงี่ยน บรรยากาศที่ล้อมรอบตัวเขา ทั้งเสียงร้องครวญครางด้วยความสุขสมของหมวดศักดิ์ผสานเสียงหัวเราะสะใจของพวกไอ้เสกรวมทั้ง สายตาผิดหวังของจ่าคู่หู บวกกับความเสียวที่จู่โจมหัวใจจากจุดกระสันต์ที่โดนปลุกเร้าไม่หยุดทำให้จิตใจที่แกร่งทรนงของเขาเริ่มรวนเร นองยีรู้โดยสัญชาติญาณว่าอวสานของสารวัตรรูปหล่อใกล้เข้ามามันยิ่งระดมเสยควยแหวกรูตูดสีชมพูจนมิดด้าม ยกตูดกลมกดปะทะกับควยแข็งทะลุทะลวงจุดเสียวไม่ยั้ง ควยใหญ่เด้งสวนรูตูดที่สั่นสะท้านฉับ ๆ จนอิทธิฤทธิ์ตาลอยสติขาดกระจุย และในที่สุดสิ่งที่ไอ้เสกรอคอยก็มาถึงเมื่อนายตำรวจคู่แค้นครางลั่น
“อาว์...อา...อูวววว์....เย็ดดดดดด...แรง...เย็ดตูดผมแรงงง ๆ  นองยยยยยยยยยยี” อิทธิฤทธิ์ครางด้วยความเสียวสุดชีวิตเขาเผลอร้องให้คู่เย็ดเร่งซอยควยใส่รูตูดที่เด้งขึ้นเด้งเด้งลงตามแรงกระเด้าจนไฟแทบลุกอย่างไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น นองยีเองก็เสียวใจแทบขาดกัดฟันกระเด้าไม่หยุดร้องคราง
“หา..หา...หา....หา.ๆๆๆๆ”  หายใจรดต้นคอคู่เย็ดกระดกตูดบดอัดท่อนควยใส่ศัตรูแบบถวายหัว จนความเสียวที่พุ่งทะลุจุดเดือดทำให้คู่เย็ดต่างวัยสุดจะทานทนได้ ทั้งอิทธิฤทธิ์และนองยีครางระงมขึ้นสวรรค์ไปพร้อม ๆ กัน
“อูย...น้ำแตกแล้ววววววว.....น้ำ ๆ แตกแล้ววววว  ซี้ดส์......”  น้ำเงี่ยนร้อนระอุพุ่งปรี้ดออกจากหัวควยใหญ่ของนองยีใส่ลำไส้เขาจนร้อนวาบไปทั้งท้อง ควยแข็งที่กระดกตีหน้าท้องของเขาก็ไม่อาจทนต่อความเสียวได้อีกต่อไปกระดกสองสามทีก็พวยพ่นน้ำเงี่ยนเหนียวข้นขึ้นไปในอากาศสูงเกือบเมตรแล้วตกลงใส่หน้าอกตัวเอง เมื่อน้ำควยถูกปลดปล่อยออกมาหมดทั้งคู่หอบหายใจอย่างเหนื่อยล้า นองยีขาสั่นพั่บ ๆ โยนอิทธิฤทธิ์ทิ้งไปบนที่นอน ซางแปที่เพิ่งเย็ดหมวดศักดิ์จนน้ำแตกก่อนหน้าเดินมาจับเขาให้นั่งคุกเข่าอ้าปากโดยมีไอ้เสก ไอ้สง ไอ้แมน ไอ้เดช อาเด ซางแป นองยี พร้อมด้วยหมวดศักดิ์ จ่าบุญส่ง และจ่าดำเกิงยืนล้อมกรอบพร้อมใจกันประเคนน้ำเงี่ยนที่พุ่งมาจากทุกสารทิศแต่มีเป้าหมายเดียวกันคือปากและใบหน้าที่คมคายของเขา ส่วนใครที่น้ำพึ่งแตกยังผลิตน้ำเงี่ยนไม่ทันก็ปลดปล่อยน้ำเยี่ยวออกมาราดรดไปบนหัวของสารวัตรรูปหล่อแทน ไอ้เสกหัวเราะสะใจทิ้งให้ศัตรูคู่แค้นนอนจมกองน้ำเงี่ยนและน้ำเยี่ยวก่อนเดินจากไปด้วยใจที่อิ่มเอม
..........................................
พ่อเลี้ยงเสก สุริยะนอนผิวปากอยู่บนเตียงนุ่มในห้องที่เปิดแอร์เย็นฉ่ำ คิดถึงอนาคตที่นายตำรวจที่มันทั้งรักทั้งแค้นจะกลายเป็นทาสกามสนองอารมณ์ให้กับมันทั้งกายและใจอย่างมีความสุข เตรียมหาเซ็กส์เกมรูปแบบใหม่ ๆ ตามเว็บไซด์ต่าง ๆ เพื่อเป็นการเพิ่มรสชาติให้กับชีวิตใหม่ของทาสหล่ออย่างสารวัตรอิทธิฤทธ์ด้วยความกระตือรือล้นเหมือนเด็กที่ได้ของเล่นใหม่
...........................................
อีกด้านหนึ่งสี่นายตำรวจถูกพากลับมายังห้องขังด้วยความอ่อนเพลีย ต่างคนต่างเงียบราวกับว่าความเงียบจะทำให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลือนหายไปเหมือนหมอกควัน บรรยากาศหนักอึ้งชวนอึดอัดทำให้หมวดศักดิ์ทำท่าจะพูดอะไรบางอย่าง แต่จ่าดำเกิงชิงพูดเสียก่อน
“ผมต้องขอโทษสารวัตรจริง ๆ นะครับ ที่...ที่ทำอย่างนั้น” ถึงไม่พูดทุกคนก็รู้ว่าจ่าดำเกิงหมายถึงอะไร
“ไม่ต้องขอโทษหรอกจ่า ผมรู้ว่าจ่าไม่เป็นตัวของตัวเอง เป็นเพราะฤทธิ์ยาต่างหาก”  อิทธิฤทธิ์โพล่งออกไป
“ถึงอย่างนั้นก็เถอะครับ ผู้ใต้บังคับบัญชาก็ไม่ควรจะล่วงเกินผู้บังคับบัญชานะครับ” จ่าดำเกิงพูดต่อน้ำเสียงจริงจัง
“มันไม่มียศมีศักดิ์อะไรหรอกจ่าตอนที่ต่างคนต่างแก้ผ้านะ” พอคำพูดหลุดจากปาก จ่าบุญส่งที่นิ่งฟังอยู่หรี่ตามองสารวัตรหนุ่มตาเป็นประกาย เช่นเดียวกับอิทธิฤทธิ์ก็รู้สึกไม่ถูกต้องในคำพูดแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ต้องปล่อยเลยตามเลย หมวดศักดิ์เองก็มีความคิดเป็นของตัวเองเขามองจ่าบุญส่งกับจ่าดำเกิงก่อนจ้องหน้าผู้บังคับบัญชาพูดน้ำเสียงขึงขัง
“ผมว่าพวกเรามีทางรอดแล้วครับ..หัวหน้า”  สายตาทุกคู่จับจ้องหน้าหมวดหนุ่มพร้อมคำถามมากมาย หมวดศักดิ์พูดต่อ
“ตอนนี้เรามีจ่าสองคนเพิ่มขึ้นมาก็เท่ากับเรามีโอกาสมากขึ้น ผมว่าพวกมันต้องมีทีเผลอบ้างละ จากประสบการณ์ของพวกเราผมว่าถ้าร่วมมือกันเราอาจจะชิงเป็นฝ่ายมีเปรียบนะครับสารวัตร แผนของผมมีอย่างนี้”  หมวดศักดิ์เขยิบล้อมวงเข้ามาอธิบายแผนการด้วยเสียงเบาเหมือนกระซิบ อิทธฤทธิ์ฟังนิ่ง ส่วนจ่าดำเกิงตบขาดังฉาด
“นั่นสิครับ ทำไมผมคิดไม่ถึงนะ ผมเห็นด้วยกับหมวดร้อยเปอร์เซ็นต์อย่างน้อยก็ได้ลอง”  ใจจริงอิทธิฤทธิ์นั้นหมดความคิดที่จะต่อสู้นานแล้วแต่เมื่อทุกคนเห็นด้วยกับความคิดหมวดก็จำต้องยอมรับมติอย่างไม่ค่อยกระตือรือล้นเท่าไหร่นัก
หลังจากทำความเข้าใจกับแผนการเรียบร้อยแล้ว ทุกคนก็แยกย้ายกันนอนคนละมุม จะมีก็แต่จ่าคู่หูที่นอนขดตัวอยู่ใกล้กัน ภายในห้องขังค่อนข้างมืดมีเพียงแสงจากหลอดไฟไม่กี่แรงเทียนที่อยู่ตรงปลายทางเดินทำให้พอมองเห็นอะไรได้บ้างเท่านั้น อิทธิฤทธิ์ยังไม่หลับหัวสมองเขาว้าวุ่นสับสนไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร พลันได้ยินเสียงแผ่วเบาเหมือนคนคุยกันเขาเงี่ยหูฟัง แม้จะเบาแต่ในความเงียบก็พอจะจับใจความได้
“ไอ้เกิง..ไอ้เกิง” เสียงจ่าบุญส่งเรียกเพื่อนซี้ “อะไรวะ” จ่าดำเกิงถามน้ำเสียงงัวเงีย
“กูเงี่ยน” จ่าบุญส่งบอกเสียงสั่น
“เออ..ไอ้นี่....เงี่ยนแล้วมาบอกกูทำไม..หรือว่ามึงหน้ามืดคิดจะ...มึงอย่าคิดบ้า ๆ กับกูนะไอ้เพื่อนเฮงซวย”  จ่าดำเกิงด่าเพื่อนรัก ถึงทั้งคู่จะซี้ปึ๊กแค่ไหนจ่าดำเกิงก็ไม่เคยรู้ว่าจ่าบุญส่งเป็นเสือใบตัวฉกาจ นักโทษพวกลักเล็กขโมยน้อยที่ถูกขังบนโรงพักต่างเสียตูดให้กับจ่าหื่นแทบทุกรายเพื่อแลกกับความสะดวกสบายเล็ก ๆ น้อย ๆ แม้แต่สารวัตรหนุ่มรูปหล่อก็โดนจ่าที่แก่คราวพ่อเก็บเอาไปว่าวจนน้ำแตกหลายต่อหลายครั้ง
“ไม่ใช่มึง...กูหมายถึงโน่น”  จ่าส่งโบ้ยปากไปทางสารวัตรที่นอนฟังใจเต้นตึกตัก
“สารวัตร! มึงพูดเบา ๆ สิวะไอ้ส่ง  เดี๋ยวสารวัตรได้ยิน”  จ่าดำเกิงเตือน
“ได้ยินก็ดีสิวะ กูจะได้ไม่ต้องพูดมาก” จ่าบุญส่งพูดไม่สนใจ 
“มึงจะทำแบบนั้นไม่ได้นะโว้ยไอ้ส่ง อย่าลืมว่าสารวัตรนะดีกับพวกเราแค่ไหน”  จ่าดำเกิงพูดเตือนสติ 
“กูก็ไม่ได้เถียงว่าสารวัตรไม่ดีซะหน่อย  กูแค่เงี่ยนเมื่อหัวค่ำมึงก็เห็นอย่างที่กูเห็นว่าสารวัตรนะเงี่ยนขนาดไหน แหกปากร้องให้ไอ้เด็กเวรนั่นตะบันเย็ดจนน้ำแตก.... กูว่าไม่แน่นะไอ้เกิง....สารวัตรอาจจะกำลังฝันให้กูล่อตูดอยู่ก็เป็นได้”  จ่าบุญส่งพูดเลียปากแผล็บ ๆ 
“มึงนี่ท่าจะบ้า แค่คิดมึงก็ผิดแล้วไอ้ส่ง นอน ๆ ๆ” จ่าดำเกิงพูดตัดบทพลิกตะแคงหันหลังให้เพื่อนรักก่อนหลับไป
“มึงอย่ามาขอแบ่งกูก็แล้วกัน”  จ่าส่งพึมพำก่อนเอนตัวลงนอน
อิทธิฤทธิ์ลืมตาโพลงรูตูดขมิบวาบ ๆ เสียววูบในท้องน้อยเมื่อคิดถึงคำพูดของจ่าบุญส่งที่คิดจะล่อตูดเขา พยายามข่มตาให้หลับก็หลับไม่ลง จู่ ๆ หัวไหล่รู้สึกเย็นวาบ เขาทะลึ่งตัวขึ้นตามสัญชาติญาณเห็นจ่าบุญส่งนั่งประจันหน้าอยู่ 
“สา..ส...รวัตรครับ” จ่าบุญส่งพูดตะกุกตะกัก “มีอะไรหรือจ่า....จะปรึกษาเรื่องแผนพรุ่งนี้ใช่ไหม”  อิทธิฤทธิ์พูดเฉไฉทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าลูกน้องจะเอาอะไร
“คือ....ผะ..ผะ...ผมเงี่ยนนะครับสารวัตร” จ่าบุญส่งพูดโพล่งออกไปแบบวัดดวง 
“จ่า”  สารวัตรหนุ่มร้องเสียงแหบปากคอแห้งผาก
“ผมรู้ว่าสารวัตรก็เงี่ยน”  หนุ่มใหญ่จู่โจมตรง ๆ
“ถ้าผมเป็นสารวัตรผมจะทำตามที่ใจเรียกร้อง”  จ่าบุญส่งพูดชี้นำเมื่อเห็นหัวหน้าที่อ่อนวัยกว่านิ่งอึ้งพร้อมกับกดไหล่ลง อิทธิฤทธิ์สบตาผู้ใต้บังคับบัญชารุ่นพ่อนิ่งก่อนเลื่อนตัวลงตามแรงกด ต่ำลง ๆ จนควยฝังมุกที่แข็งโด่เต็มที่ส่ายโงนเงนห่างจากหน้าไม่ถึงนิ้ว เขาหายใจลึกรวบรวมสติก่อนแลบลิ้นช้อนไปใต้ท่อนลำเกร็งลิ้นกระดกขึ้นลงจนหัวควยเด้งตาม
“ซี้ดส์...อูวววววว์”  จ่าบุญส่งครางเอนราบไปกับพื้นแอ่นเอวให้ผู้บังคับบัญชาหนุ่มใช้ลิ้นตวัดเลียหัวควยจนชุ่มด้วยน้ำลาย จ่าส่งที่เก๋าเกมกัดฟันฝืนสู้กับความเสียวเด้งเอวสวนควยฝังมุกใส่ปากอุ่นเป็นการตอบโต้
“เลียลูกกระโปกด้วย...สารวัตร” จ่าอาวุโสสั่งเสียงสั่นราวเป็นไข้ อิทธิฤทธิ์ครางฟังไม่ได้ศัพท์จับควยฝังมุกงัดขึ้นแนบหน้าฉกลิ้นเลียใต้พวงกระโปกดำตามคำสั่งแถมลากลิ้นเลยไปถึงร่องตูดเม้มปากงับเอาขนตูดดึงจนรูตูดแอ่นแต้ก่อนเกร็งลิ้นแหย่เข้าไปในร่องรูสีคล้ำ เท่านั้นเองจ่าบุญส่งก็ครางลั่นจนหมวดสืบศักดิ์สะดุ้งตื่น หมวดหนุ่มมองหนังสดตรงหน้าด้วยอารมณ์เงี่ยนที่เริ่มคุกรุ่น หัวควยร้อนวูบวาบแหวกผ่านหนังหุ้มปลายออกมาพร้อมน้ำเมือกปริ่มรู ลุกเดินอ้อมหลังโน้มตัวทาบไปกับร่างสารวัตรหนุ่มใช้แขนโอบอกแกร่งแนบหน้าจูบไซร้ซอกคอสูดกลิ่นเหงื่อเข้าเต็มปอดก่อนเขยิบเข้าหาควยฝังมุกหวังช่วยหัวหน้าเขาอีกแรง จ่าบุญส่งนอนกัดฟันกระทบกันกึก ๆ ผงกหัวมองดูสองนายตำรวจผลัดกันใช้ปากบริการเขาอย่างถึงใจ ควยที่มีอยู่อันเดียวเหมือนจะไม่พอสำหรับสองปากที่หิวโหย บ่อยครั้งที่ควยดุ้นเขื่องถูกกระชากไปมาเพื่อตอบสนองอารมณ์ที่รุนแรงของทั้งสอง อิทธิฤทธิ์ครางหนัก ๆ เมื่อโดนควยฝังมุกของจ่าบุญส่งกระแทกเข้าปากไม่หยุดแถมบั้นท้ายก็ถูกควยแข็งปั๋งของหมวดศักดิ์ถูไถร่องตูดจนต้องแหงนหน้าสูดปากสั่นสยิวเปิดโอกาสให้หมวดหนุ่มรีบประกบปากที่มันด้วยน้ำเมือกกับปากสวยได้รูป สารวัตรหนุ่มสะท้านวูบเหมือนโดนไฟดูดรู้สึกถึงลิ้นอุ่นของหมวดรุ่นน้องที่รุกไล่เข้ามา ชะงักนิดนึงก่อนตวัดลิ้นพันตอบโต้แลกน้ำลายกันดังจ๊วบจ๊าบตามอารมณ์ที่ฉุดไม่อยู่
จ่าบุญส่งหน้าเหยเกรู้สึกเสียวหัวควยสุด ๆ ยิ่งเห็นสองหนุ่มแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มยิ่งทำให้ตัวเองน้ำแทบแตก รีบใช้ศอกดันตัวขึ้นขยิบตาแลบลิ้นทำท่าเลียให้หมวดหนุ่มพร้อมโบ้ยตาไปยังตูดกลมแน่นของสารวัตร หมวดศักดิ์ผละออกจากร่างกำยำทันทีเลื่อนหน้าไปยังเป้าหมายใช้สองมือแหกขาแกร่งจนรูตูดสีชมพูหม่นปรากฎต่อสายตา ก้มหน้าปาดลิ้นเลียรูที่ขมิบถี่ ๆ พร้อมเกร็งนิ้วชี้ที่ลื่นด้วยน้ำลายแหย่กระตุ้นรูแน่นสลับระดมจูบแก้มก้นสองข้างจนแดงเป็นจ้ำ  อิทธิฤทธิ์ตัวเกร็งเสียวจี๊ดที่รูสวาทผวาอมควยฝังมุกจนมิดด้ามในคราวเดียว
“ซี้ดส์...อา....ๆ ซี้ดส์”  สองเจ้านายลูกน้องครางระงมด้วยความเสียวพร้อม ๆ กัน ในขณะที่หมวดหนุ่มยังคงระดมถุยน้ำลายใส่ร่องรูรุ่นพี่ไม่หยุดหวังให้การถูกเย็ดด้วยควยฝังมุกครั้งแรกจะเต็มไปด้วยความมันส์เพราะรู้ดีว่าควยฝังมุกของจ่าไม่ธรรมดา เขาเขยิบตัวดันขาอ่อนของหัวหน้าหนุ่มให้อยู่ในท่าโก้งโค้ง  ก่อนสบตาจ่าอาวุโสพยักหน้าบอกเป็นนัยว่าสารวัตรพร้อมแล้ว จ่าบุญส่งหัวใจพองโตรีบกุลีกุจอลุกขึ้นจนควยหลุดออกจากปากชายหนุ่มเดินส่ายควยเข้าประกบติดบั้นท้ายจ่อหัวควยที่ฝังมุกสามเม็ดเข้ากับรูที่เผยออ้าอยู่แล้วดันเข้าไปอย่างเนิบช้าแต่ทรงพลัง สารวัตรอิทธิฤทธิ์ที่โดนเย็ดมานับครั้งไม่ถ้วนไม่เคยเตรียมใจว่าการโดนควยฝังมุกเย็ดตูดจะเสียวขนาดไหนต่อเมื่อเม็ดมุกแต่ละเม็ดชำแรกผ่านกล้ามเนื้อหูรูดเข้าไป เขาต้องแหงนหน้าปล่อยลมหายใจยาวเสียวแปล๊บเหมือนหัวใจถูกกระชากผวาแอ่นตูดเหลียวหลังมองจ่าบุญส่งร้องคราง  “ซี้ดส์...อูวววว์”  เสียงครางดังขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อจ่าหื่นเริ่มโยกเอวกระเด้าอัดควยใหญ่จมมิดลำแถมส่ายเอวควงควยให้เม็ดมุกทั้งหมดหมุนสวนทางกับเอวสารวัตรที่โดนจับโยกไปทางตรงกันข้าม หมวดศักดิ์ที่กำลังเงี่ยนกับลีลาชั้นครูของจ่าบุญส่งรีบย้ายตัวเองมายืนประจันหน้าแอ่นควยที่กระดกหงึก ๆ กับปากของหัวหน้าที่ส่ายหัวไปมา ความเสียวที่ประเดประดังใส่รูตูดเขามันสุดที่จะทานทนนี่ขนาดจ่าบุญส่งยังไม่ได้เย็ดเต็มที่ยังเสียวขนาดนี้ เม็ดมุกที่ถูไถกับรูตูดเข้า ๆ ออก ๆ เล่นเอาเขาเพ้อสติหลุดลอย จ่าส่งเห็นดังนั้นก็เพิ่มแรงกระเด้าจากช้าเนิบค่อยถอนควยออกมาเกือบสุดก่อนดันกลับเข้าไปจนมิดด้ามสามสี่ครั้งแล้วเร่งเย็ดเร็วขึ้นทีละน้อย ตำรวจมือปราบอย่างอิทธิฤทธิ์ไม่เคยเจอความเสียวอย่างนี้มาก่อนถึงกับครางลั่นหมดสภาพผู้บังคับบัญชาที่น่าเคารพเมื่อรูตูดโดนลูกน้องคนสนิทกระเด้าเย็ด ส่วนปากก็โดนผู้ใต้บังคับบัญชารุ่นน้องเสียบเสยด้วยควยแกร่งจนบวมเจ่อ จ่าบุญส่งเองก็เสียวสุด ๆ แต่แข็งใจเกร็งตูดบดอัดควยฝังมุกมุดเข้าออกให้เสียดสีเนื้ออ่อนภายในรูตูดแคบเล็กอย่างต่อเนื่อง  เขามองดูร่างสมส่วนของสารวัตรที่บิดไปมาด้วยความดีใจที่ในที่สุดเขาก็ได้พิชิตชายหนุ่มที่เขาเฝ้าฝันมานานแสนนาน คิดพลางความเงี่ยนก็ยิ่งเพิ่มขึ้นก่อนจะสาวควยกระแทกแรงจนร่างตรงหน้าสะท้านเหลียวหลังมามองอีกครั้งร้องคราง 
“แรง....ๆ”  จ่าบุญส่งที่ฉีกพรมจรรย์ชายแท้มาอย่างโชกโชนยิ้มก่อนพูดเย้าสารวัตรรูปหล่อ “อะไรแรง ๆ เหรอครับสารวัตร” และไม่ทันยั้งคิดอิทธิฤทธิ์ก็ระเบิดคำพูดออกมาอย่างสิ้นอาย  “เย็ด....จ่า....เย็ดดดด...เย็ดแรงงงงง ๆๆๆๆ”  เขาลากเสียงยาว 
“ได้เลยครับนาย  เดี๋ยวผมจะมอบความเป็นผัวให้สารวัตรเอง” จ่าส่งรับปากแข็งขันก่อนจับตัวเจ้านายหนุ่มพลิกกลับให้นอนหงายดันขาโย้ขึ้น รีบแทรกตัวเข้ามาในท่าวิดพื้นจ่อควยตรงรูยัดผลัวะทีเดียวจนมิดลำ
“อูยยยยยย....จ่า...ผมเสียวววววว”  อิทธิฤทธิ์สะดุ้งร้องครางแต่เด้งเอวสวนสู้ควยฝังมุกที่บุกทะลวงใส่รูเขาอย่างแม่นยำถี่ยิบ
“อูวววว์..ผมก็เสียว รูตูดสารวัตรมันตอดหัวควยผมมมมม อึ๊บ...ๆๆๆๆๆ”  จ่าบุญส่งครางหงิงกระเด้าหนัก ๆ เป็นการแก้แค้น เม็ดมุกทั้งเจ็ดเม็ดทำหน้าที่ของมันอย่างดีเยี่ยม หมุนวนครูดเการ่องรูที่คันยิบจนอิทธิฤทธิ์ดิ้นพราด กระเด้งเอวเข้าหาควยฝังมุกฉับ ๆ อย่างไม่กลัวศักดิ์ศรีจนตูดไม่ติดที่นอน ยิ่งโดนท้าทายจ่าส่งก็ยิ่งเงี่ยนหนักโหย่งตูดกระเด้าเย็ดถี่ยิบหน้าท้องกระทบกันดังป๊าบ ๆ จ่าบุญส่งเร่งกระแทกเร็วร้องคราง 
“หา.หา....หา ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ”  เสียงขาดหายเป็นจังหวะตามแรงกระเด้า โดนไม้นี้สารวัตรคนเก่งถึงกับตาลอยผวากอดร่างผอมเกร็งแน่นเมื่อจุดกระสันต์ถูกหัวควยหยุ่นเย็ดเข้าเต็ม ๆ 
“อ๊ากก...จ่า...สะ....เสียว ผะ ผะผมเสียว...ซี้ดส์........จ่า.จ่า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”  อิทธิฤทธิ์ร้องเรียกจ่าบุญส่งเสียงดังแข่งกับเสียงกรนของจ่าดำเกิงที่นอนหลับเป็นตาย หมวดสืบศักดิ์ที่ถูกกันออกมาเป็นคนดู ยืนถอกควยด้วยความเงี่ยนง่านมองดูควยฝังมุกมุดหายเข้าไปในรูตูดที่สั่นสะท้านเร็วจี๋ก็ให้รู้สึกเสียวแทนสารวัตรที่นอนตาปรือร้องครวญครางด้วยความสุขสม
“ซี้ดส์...อื๊ดดดดด....จ่าครับบบบบบบเย็ดผม เย็ดดดดผมมมม....แรงงงงง ๆ  อย่างนั้นนน...ซี้ดส์...โอย..ไม่ไหววว...น้ำแตกกกกแล้ววว....จ่าๆๆๆ”  นายตำรวจหนุ่มครางลั่นรู้สึกถึงน้ำเงี่ยนไหลวนเวียนในลูกกระโปกที่ร้อนฉ่าก่อนจะวิ่งผ่านลำควยล้นทะลักออกมาเป็นสายยาวพุ่งกระแทกหน้าตัวเอง  เป็นครั้งที่สองที่เขาโดนเย็ดจนน้ำกระจายโดยที่ควยไม่ได้โดนปลุกเร้า อิทธิฤทธิ์ครางหงิงเสียวจนหัวใจแทบวาย  จ่าบุญส่งยิ้มด้วยความภูมิใจเมื่อเย็ดผู้บังคับบัญชาจนน้ำแตกยิ่งเร่งสาวควยระดมเย็ดต่อไปอย่างเอาเป็นเอาตายกระเด้าเอวส่งควยเสียดสีรูตูดอัดหัวควยกับจุดเสียวจนร้อนวาบหมอยกับขนตูดพันกันยุ่งก่อนตัวเกร็งครางกระเส่า
“อาว์...ซี้ดส์...อา...ซี้ดส์ ๆๆๆๆๆ”  น้ำเงี่ยนขาวข้นฉีดปรี๊ดเข้าไปดับความร้อนที่จุดเสียวผลักดันน้ำเงี่ยนสายสุดท้ายของคู่เย็ดให้พุ่งออกมาจนหมดสิ้น จ่าบุญส่งฟุบลงบนร่างแกร่งสมชายชาตรีของอิทธิฤทธิ์เป่าปากระบายลมหายใจเมื่อเกมการเย็ดที่ดุเดือดเสร็จสิ้นลง  หันหน้ามองหมวดศักดิ์ที่ยังยืนถอกควยไม่มีทีท่าว่าน้ำจะแตก จ่าส่งเห็นดังนั้นก็บอกให้หมวดหนุ่มปลุกจ่าดำเกิงที่ยังหลับ “หมวดศักดิ์ปลุกจ่าดำเกิงเลย เดี๋ยวจะได้มันส์กันอีกรอบ แต่ปลุกธรรมดาไม่ได้หรอก..ไอ้นี่มันนอนขี้เซา”  จ่าบุญส่งบอกวิธีการปลุกจ่าดำเกิงให้หมวดศักดิ์จนอิทธิฤทธิ์ที่นอนหอบหายใจอยู่อดขำไม่ได้  หมวดศักดิ์ไม่แน่ใจเดินไปหาจ่าดำเกิงที่นอนหลับอย่างมีความสุข เขย่าตัวแรง..ไม่ได้ผลจ่าดำเกิงยังกรนเสียงสม่ำเสมอ ปลุกอีกสองครั้งก็เหมือนเดิม หมวดหนุ่มรี ๆ รอ ๆ สุดท้ายยอมทำตามคำแนะนำของจ่าส่ง เขาหย่อนตูดคร่อมหน้าจ่าดำเกิงก่อนปล่อยตดเสียงดังป๊าดเหม็นคลุ้ง.....ได้ผลจ่าดำเกิงผลุนผลันลุกขึ้นเห็นตูดขาวของหมวดศักดิ์ตรงหน้าแล้วดันเต็มแรงจนหมวดหัวคะมำก่อนตะโกนด่าพลันเหลือบเห็นจ่าบุญส่งมองมาสองมือแบะรูตูดสารวัตรให้อ้าออกก่อนก้มหน้าเลียจนปากเลอะคราบน้ำเงี่ยนวาววับ
“ไอ้....”  จ่าดำเกิงกำลังจะด่าเพื่อนแต่เมื่อเห็นสารวัตรนอนหลับตาพริ้มครางอยู่ก็เปลี่ยนใจ
“ไอ้เกิง...มึงนี่ขี้เซาจริง ๆ มึงรู้ป่าวว่าสารวัตรนะนอนถ่างตูดรอมึงนานแค่ไหนแล้ว”  จ่าส่งพูดยียวน จ่าดำเกิงมองเพื่อนซี้แทบไม่เชื่อหูตัวเองว่าไอ้ส่งจะกล้าพูดกับสารวัตรแบบไม่เกรงใจอย่างนี้ ก่อนมองหน้าอิทธิฤทธิ์ที่ตอนนี้ลืมตามองมาที่เขา จะว่าไปแล้วอิทธิฤทธิ์สนิทสนมกับจ่าดำเกิงมากกว่าจ่าบุญส่งซะอีก เพราะบุคลิกที่นอบน้อมและโอบอ้อมอารีของจ่าดำเกิงจึงเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานทุกคน จ่าดำเกิงเองก็รักและเคารพสารวัตรของเขาเช่นกัน ถ้าไม่พูดถึงตำแหน่งจ่าดำเกิงรักอิทธิฤทธิ์เหมือนลูกชายตัวเองด้วยซ้ำไป แต่ตอนนี้สารวัตรที่เขาให้ความเคารพมาตลอดกำลังนอนแอ่นเอวให้ไอ้ส่งเลียตูดกัดปากแน่นส่งสายตาเชิญชวน จ่าดำเกิงขยี้ตานั่งมองนิ่งจนจ่าบุญส่งเอ่ยขึ้น 
“รออะไรอยู่วะไอ้เกิง...ตูดแน่น ๆ อย่างนี้ไม่ได้หาได้ง่าย ๆ นะโว้ยเพื่อน”  ทั้ง ๆ ที่ค้านกับความรู้สึกแต่เมื่อโดนจ่าส่งพูดย้ำกระตุ้นหลายครั้งใจจ่าดำเกิงที่เหมือนน้ำนิ่งก้นบ่อก็โดนกวนจนขุ่น  ผุดลุกขึ้นเดินเข้าหาพร้อมกับควยที่ลุกโชนจนหัวบาน อิทธิฤทธิ์จ้องหน้าลูกน้องที่เดินถอกควยเข้ามาใจเต้นโครมครามตื่นเต้นสุด ๆ ที่จ่าดำเกิงก็คิดจะล่อตูดเขาเหมือนกัน แม้ว่าควยจะไม่ได้ฝังมุกแต่ก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น เขาขยับตัวเมื่อจ่าดำเกิงเข้ามายืนคร่อมแอ่นควยที่แข็งโด่จ่อกับปากสวย ไม่รอช้าอิทธิฤทธิ์อ้าปากฉกลิ้นไปที่รูเยี่ยวลากลิ้นวนกลับไปกลับมาก่อนใช้อุ้งมือหยาบกดหัวควยใหญ่หมุนวนขยี้จนหนุ่มใหญ่ครางกระเส่า
“ซี้ดส์...สาระ...วัตร”  เขาเหลือบมองจ่าดำเกิงแว่บนึงก่อนอมควยใหญ่จนมิดด้าม อมเข้าอมออกจนสุดลำให้หัวควยแช่ติดคอหอยสักพักก่อนคายออกแล้วกลืนกลับเข้าไปใหม่เป็นจังหวะจนจ่าดำเกิงขาสั่นกึก จ่าส่งที่น้ำแตกไปแล้วนั่งให้ควยที่อ่อนพับไปมาได้พักเหนื่อยรออารมณ์เงี่ยนระลอกใหม่ แต่สถาณการณ์แบบนี้เขาไม่ต้องรอนานเมื่อหมวดศักดิ์เขยิบเข้าใกล้ก้มลงตรงหน้าอมควยฝังมุกที่อ่อนยวบเข้าหมดลำ ไม่นานควยฝังมุกที่ห่อเหี่ยวก็กลับมีชีวิตอีกครั้งก่อนจับหมวดศักดิ์ให้อยู่ท่าหมากดควยแข็งใส่รูตูดหมวดหนุ่มเต็มแรง หมวดศักดิ์ผวาครางเสียงดัง “อาวววววว์...ซี้ดส์” รู้ซึ้งถึงความรู้สึกที่สารวัตรได้รับก่อนหน้านี้ ความเสียวที่เม็ดมุกผ่านเนื้อแน่นเข้าไปยากจะบรรยายจริง ๆ จ่าส่งเมื่อขยับเข้าที่เข้าทางก็ยกขาข้างหนึ่งขึ้นเพื่อยึดเป็นที่มั่นกระหน่ำซอยควยเข้าใส่รูตูดไม่ยั้ง
“ป๊าบ ๆๆๆๆๆ”  เสียงกระโปกยานฟาดเข้ากับง่ามตูดดังสนั่นปลุกเร้าอารมณ์จ่าดำเกิงจนกระเจิดกระเจิง เขาก้มลงเปลี่ยนสารวัตรหนุ่มให้อยู่ในท่าหมาเหมือนกันโดยหันหน้าหาหมวดศักดิ์ก่อนประกบบั้นท้ายเสยควยใหญ่เข้ารูตูดที่ลื่นด้วยน้ำเงี่ยนของจ่าบุญส่งพรวดเดียวจนสุดโคนบดหมอยหยาบกับตูดขาวเสียงแกรกกรากทำเอาสารวัตรมือปราบครางสั่นสยิวด้วยความเสียว
“อูวววว์....จ่า....ผมเสียววว”  จ่าดำเกิงหน้ามืดตาลายยิ่งได้ยินเสียงครางของสารวัตรแล้วยิ่งทำให้อารมณ์เงี่ยนพุ่งสูงจนทะลุเพดาน เหมือนจ่าบุญส่งจ่าดำเกิงยกขาข้างหนึ่งจัดท่าทะมัดทะแมงก่อนเร่งขย่มเย็ดรูตูดสารวัตรหนุ่มอย่างลืมตาย ทั้งหมวดศักดิ์และสารวัตรอิทธิฤทธิ์ร้องครางด้วยความเสียวที่ถูกสองผู้ใต้บังคับบัญชากระหน่ำเย็ดอย่างเผ็ดร้อน ก่อนจะประกบปากดูดลิ้นเสียงดังเร่งเร้าอารมณ์ของจ่าทั้งสองให้โยกเอวกระเด้าถี่ยิบหนักหน่วงโน้มตัวแตะมือ hi five โดยอัตโนมัติราวกับจะประกาศชัยชนะเหนือผู้บังคับบัญชาที่ร้องครวญครางเหมือนกะหรี่ราคาถูก จ่าคู่หูสลับกันเย็ดสองนายตำรวจที่ยศสูงกว่าอย่างทั่วถึงก่อนจ่าดำเกิงจะนอนราบหงายควยที่แข็งเป็นลำตั้งตระหง่านรอให้หมวดหนุ่มนั่งคร่อมประจันหน้าหย่อนตูดลงสวมตอทีเดียวจนมิดลำยาวจ่าดำเกิงกอดตัวหมวดศักดิ์แน่นตั้งท่าเตรียมเย็ดแต่ยังไม่ทันที่จะสาวควย จ่าบุญส่งก็เข้าประกบหลังสอดควยฝังมุกใส่รูตูดหมวดหนุ่มที่ถูกควยจ่าดำเกิงเสียบคาอยู่พยายามเสยควยแซะเข้าทีละนิดจนในที่สุดส่วนหัวก็ผลุบหายเข้าไป ก่อนที่จ่าบุญส่งจะกระเด้าเต็มแรงเบียดเม็ดมุกเจ็ดเม็ดเข้าไปจนหมดลำ หมวดศักดิ์แหงนหน้าสูดปากดังซี้ดส์ทันที เมื่อควยสองดุ้นฝังตัวจมอยู่ในรูตูดที่บวมตุ่ยจ่าสองคนก็เริ่มเย็ดด้วยลีลาและจังหวะที่แม่นยำเมื่อจ่าดำเกิงเด้งควยสวนขึ้นมาจ่าบุญส่งก็ถอนควยออกเปิดทางให้หัวควยจ่าดำเกิงบดอัดจุดกระสันต์ภายใน ก่อนที่จะตะบันควยฝังมุกเสียบกลับเข้าไปแทนที่โดยจ่าดำเกิงก็ถอนควยเปิดทางสะดวกให้วนเวียนสอดประสานบางครั้งจ่าดำเกิงเพียงแช่ควยไว้เฉย ๆ ปล่อยให้จ่าบุญส่งกอดหมวดหนุ่มขยี้หัวนมช่วยสร้างอารมณ์โก่งตูดขย่มเย็ดรูตูดที่คับแน่นเบียดบี้เม็ดมุกกับควยจ่าดำเกิงจนคู่เย็ดทั้งสามครางระงม อิทธิฤทธิ์มองดูสองจ่ารุมเย็ดหมวดสืบศักดิ์ด้วยความเงี่ยนสุด ๆ ไม่น่าเชื่อว่ารูตูดหมวดศักดิ์จะถ่างอ้ารับควยสองดุ้นได้พร้อม ๆ กัน ตัวเองนอนราบกับพื้นมือหนึ่งกำท่อนควยรูดขึ้นรูดลงสนองความเสียว อีกมือเกี่ยวขาข้างหนึ่งขึ้นก่อนวกมือลูบไล้ร่องตูดไปมาเกร็งนิ้วชี้เสียบทะลวงรูตูดที่สั่นสะท้านจนสุดนิ้วแต่นิ้วที่เล็กเกินไม่สามารถลดทอนความเสียวในรูได้ เขาถอนใจหมดปัญญาที่จะสนองตัณหาตัวเองได้แต่เหม่อมองหมวดศักดิ์ที่ร้องครางเมื่อโดนสองควยรุมจู่โจมอย่างถึงพริกถึงขิง 
“อูวววว์...จ่าๆๆๆ...เย็ดเย็ดแรง ๆ อูย ...เสียวเย็ด ๆ ๆ แรง ๆ เย็ดผมแรง ๆ เอาอีก ๆๆๆ” หมวดหนุ่มสติสตังไม่อยู่กับเนื้อกับตัวขนลุกเกรียวเสียวสะท้านจับขั้วหัวใจ ก่อนควยแข็งที่ถูกประกบอยู่หว่างกลางจนหัวควยที่โดนเสียดสีไปมาตามแรงเย็ดกระตุกถี่ ๆ พ่นน้ำเงี่ยนออกมาชะโลมหน้าท้องแกร่งจนเปียกชุ่ม จ่าดำเกิงเหลือบมองสารวัตรหนุ่มที่นอนหอบหายใจใช้นิ้วล้วงควักรูตูดตัวเองอย่างเมามัน ขยิบตาให้เพื่อนรักก่อนโพล่งคำพูดที่ตัวเองก็คาดไม่ถึง 
“กูว่าสารวัตรคงอยากมีผัวพร้อม ๆ กันละมั้งไอ้ส่ง...รึมึงว่าไง”  จ่าดำเกิงพูดตาวาว ก่อนจ่าบุญส่งจะสมทบพูดกับสารวัตรมือปราบด้วยความเงี่ยน
“ว่าไงครับสารวัตร อยากลองไหม”  ก็อย่างที่เขาเตือนตัวเองมาตลอดว่าเขามาไกลเกินกว่าจะหันหลังกลับเขาไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว อิทธิฤทธิ์ไม่ตอบแต่ผลุนผลันลุกขึ้นนั่งหันหน้าออกคร่อมควยแข็งของจ่าดำเกิงแทนที่หมวดศักดิ์ที่นอนแผ่หมดแรงอยู่ข้าง ๆ หย่อนตูดแน่นครอบหัวควยที่แหกรูจนอ้า จ่าดำเกิงจับเอวเขาแน่นกดพรืดเดียวควยใหญ่ก็ทะลวงแหวกขนตูดเป็นทางเสียบจนมิดด้าม อิทธิฤทธิ์สะดุ้งเฮือกกลืนน้ำลายเมื่อเห็นจ่าบุญส่งเดินอวดควยฝังมุกที่น่าเกรงขามเข้ามาทาบทับเบียดแซะหัวควยยึก ๆ สี่ห้าทีก็ดันเข้าไปได้ 
“ซี้ดส์...อ๊ากกกกก”  เขาครางเมื่อสองควยพยายามเบียดเข้าไปในรูตูดที่พยายามอ้าออกเช่นกันจนควยสองอันมุดเข้าไปปักแน่นคาตูดเป็นผลสำเร็จ ก่อนจ่าทั้งคู่จะบรรเลงเพลงเย็ดที่เขาจะไม่มีวันลืมไปจนวันตาย  อิทธิฤทธิ์ตาเบิกกว้างด้วยความคับตึงผ่อนลมหายใจยาวก่อนจ่าบุญส่งโยกเอวดึงควยออกแล้วทะลวงกลับเข้าไปเบียดเม็ดมุกผ่านร่องรูที่คับแน่นจนอิทธิฤทธิ์ครางผวากอดจ่าอาวุโสแน่น 
“อูยยยย..จ่า...จ่าครับบบ..ผะ...ผะ....ผมเสียววววเหลือเกิน”  เขาร้องเหมือนละเมอบอกจ่ารุ่นพ่อ  “เดี๋ยวเสียวกว่านี้อีกสารวัตรผมรับรอง......ใช่ไหมไอ้เกิง”  จ่าส่งตอบหนักแน่นนัดแนะกับเพื่อนซี้
 “ซี้ดส์....แน่นอนครับ...เดี๋ยวผมสองคนจะมอบความเป็นผัวให้สารวัตรเอง”  จ่าดำเกิงเริ่มมันในอารมณ์ขยับควยเสียบเสยหนัก ๆ บดเบียดเม็ดมุกที่ดิ้นไปมาครูดผนังอ่อนภายในเล่นเอาอิทธิฤทธิ์ขวัญกระเจิง
“เสียววววว...ผมเสียวววว...จ่าแรง ๆ....เย็ดแรงเย็ดตูดผมแรงงงงๆๆๆ”  สองจ่าสบตากันวูบจ่าดำเกิงจับเอวผู้บังคับบัญชาหนุ่มแน่น  เสยควยทะลวงหนักหน่วงโยกหมุนไปทางซ้ายส่งซิกให้เพื่อนรักโยกเอวควงควยฝังมุกกระแทกสุดแรงหมุนไปทางขวา สารวัตรมือปราบโดนสองลูกน้องรุมเย็ดด้วยลีลาขั้นเทพถึงกับเสียวจนน้ำตาเล็ด 
“เป็นไงครับสารวัตรควยผมเย็ดมันส์ไหม....ซี้ดส์...ตูดแน่นจริง ๆ....อาวววว์...จ่าดำเกิงชิงถามเสียงกระเส่า
“ซี้ดส์...จ่าๆๆๆ....ผมเสียวววววว....ซี้ดส์...มะ...มะ...มันส์ครับบบบ...ควยจ่าเย็ดมัน อูยยยย”  อิทธิฤทธิ์ครางลั่นด้วยความเสียวเกินพิกัดแทบช๊อคตายคาควย  จ่าดำเกิงยิ้มกระเด้งเอวส่งควยสอดประสานกับควยฝังมุกอย่างรู้ใจไม่ปล่อยให้จุดเสียวของสารวัตรได้พัก ผลัดกันกระแทกกระทั้นจุดอ่อนจนอิทธิฤทธิ์น้ำแทบแตก ทั้งสองไม่เย็ดเปล่าจ่าดำเกิงใช้สองมือบีบขยำแก้มก้นหนั่นแน่นของหัวหน้าหนุ่มด้วยความมันเขี้ยวจนแดงเป็นรอย  ส่วนจ่าบุญส่งก้มหน้าใช้ปากดูดเลียหัวนมสีชมพูของเขากระเด้าอัดควยฝังมุกเข้าออกตามจังหวะ จ่าทั้งสองวนเวียนกระหน่ำเย็ดผู้บังคับบัญชารูปหล่ออย่างเผ็ดร้อน จนวาระสุดท้ายของเกมการเย็ดมาถึงสองจ่าสามัคคีกระหน่ำเย็ดรูตูดของหัวหน้าหนุ่มจนเขาครางไม่เป็นผู้เป็นคนผวากอดจ่าบุญส่งอีกครั้งควยกระตุกแรงฉีดน้ำเงี่ยนออกจนหมดกระโปก
“อูย..จ่าๆๆๆ..น้ำ ๆ ๆ ๆ แตกกก...อีกแล้ววว..หา ๆ ๆอูวววว์....ๆๆ”  เขาครางร้องเรียกคู่เย็ดดังระงม ก่อนสองจ่าจะตามมาติด ๆ ครางดังลั่นเหมือนวัวถูกเชือด
“โอย..อูย..สารวัตรรับน้ำเงี่ยนผมมมมม...ซี้ดส์โอยยย....เสียววววสารวัตรรรร”  ร่างเกร็งกระตุกปล่อยน้ำเงี่ยนที่สะสมจำนวนมากพุ่งวาบเข้าใส่รูตูดสารวัตรรูปงามราวกับดาวตกสองดวง จ่าบุญส่งพลิกร่างลงด้านข้างหอบหายใจรวยริน อิทธิฤทธิ์ก็ลุกจากจ่าดำเกิงปล่อยให้น้ำเงี่ยนไหลย้อยยืดเป็นทางออกจากรูตูดที่ยังหุบไม่ลงทิ้งตัวลงข้างจ่าดำเกิงอย่างหมดแรง สี่นายตำรวจหลับผล็อยอย่างรวดเร็วด้วยความอ่อนเพลีย มุมปากอิทธิฤทธิ์ยังประดับด้วยรอยยิ้ม ฝันไปว่าแผนการของหมวดศักดิ์ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ไอ้เสกและพวกโดนรวบเข้าซังเต เขาได้กลับเข้ารับราชการอีกครั้งด้วยการต้อนรับอย่างกับเขาเป็นวีรบุรุษโดยที่เขามีจ่าบุญส่งและจ่าดำเกิงพร้อมกับหมวดสืบศักดิ์เดินขนาบข้างเป็นหุ้นส่วนชีวิต (คู่เย็ด) ตลอดไป
......................................
แสงแดดยามเช้าส่องตาทำให้หมวดสืบศักดิ์ขยี้ตางัวเงียตื่นรีบปลุกหัวหน้าที่ยังนอนหลับอยู่ “สารวัตร สารวัตรครับ”  “อืมมมม...อะไรหมวด”  อิทธิฤทธิ์รับคำอย่างเกียจคร้าน
“จ่าบุญส่งกับจ่าดำเกิงไม่รู้ไปไหนครับ....สารวัตร”  หมวดศักดิ์หน้าเสียเมื่อสองจ่าที่เป็นส่วนหนึ่งของแผนดันมาหายตัวไป ก่อนที่อิทธิฤทธิ์จะพูดอะไรยามร่างหนาก็ผลักประตูห้องขังเข้ามา “มึงสองคนตามกูมา”  มันสั่งเสียงราบเรียบ ทั้งคู่สบตากันเดินตามยามอย่างว่าง่ายไม่นานก็มาถึงห้องโถงห้องเดิมที่พวกมันจัดงานวันเกิดให้เขา ไอ้เสกกับพวกอยู่กันครบพร้อมด้วยจ่าดำเกิงกับจ่าบุญส่งที่ยืนอยู่มุมห้อง จ่าดำเกิงมองหน้าผู้บังคับบัญชาหนุ่มด้วยสีหน้ากระอักกระอ่วน คิดถึงคำพูดของจ่าบุญส่งเมื่อคืนหลังจากที่สารวัตรอิทกับหมวดศักดิ์หลับใหลไม่ได้สติ
“มึงคิดว่าแผนหมวดศักดิ์จะได้ผลรึวะ.ไอ้เกิง”  จ่าบุญส่งเอ่ยถาม
“กูไม่รู้แต่ก็น่าลอง...ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย”  จ่าดำเกิงตอบเพื่อน 
“กูว่าพวกเราจะพากันตายหมู่ซะมากกว่า ลำพังพวกเราสี่คนไม่มีทางเอาชนะพวกแม่งได้หรอกเชื่อกูเหอะ”  จ่าบุญส่งเสนอความคิด 
“แล้วมึงจะทำยังไง มีแผนอะไรที่ดีกว่านี้รึไง”  จ่าส่งชะงักแป๊บนึงก่อนโพล่งออกมา 
“กูว่ามึงกับกูไปสวามิภักดิ์พ่อเลี้ยงกันดีกว่า นอกจากจะไม่ตายโหงแล้วยังจะได้ล่อตูดแน่น ๆ ของสารวัตรกับหมวดเป็นของแถมอีกต่างหาก”  จ่าส่งพูดโน้มน้าว
“จะดีหรือวะไอ้ส่ง....กูสงสารสารวัตร”  จ่าบุญส่งรีบพูดย้ำเมื่อเห็นว่าเพื่อนรักลังเล
“แล้วมึงไม่สงสารตัวเองรึไง สำหรับกู...นาทีนี้กูห่วงตัวกูเองมากกว่า..กูห่วงมึงนะไอ้เกิง”  จ่าส่งพูดจริงจัง  จ่าดำเกิงมองเพื่อนซี้ในใจว้าวุ่นคิดไม่ตก ใจนึงก็ห่วงสารวัตรแต่ใจที่ห่วงความปลอดภัยของตัวเองมีมากกว่า สุดท้ายก็พยักหน้ารับคำบอกเพื่อนรักเสียงแผ่ว 
“เอาอย่างมึงว่าก็แล้วกัน”....
...............................
ในห้องโถงพ่อเลี้ยงเสกสองมือไข้วหลังเดินไปเดินมาอยู่หน้าสองนายตำรวจที่ยืนอยู่กลางห้อง  “มึงอย่าคิดว่ากูไม่รู้นะว่าพวกมึงกำลังคิดทำอะไรอยู่ แผนมึงคงจะสำเร็จอยู่หรอก....ถ้า.....”  มันหยุดกวาดตาไปยังจ่าสองคน
สองนายตำรวจมองหน้ากันเลิ่กลั่กจ้องจ่าดำเกิงกับจ่าบุญส่งที่ยืนอวดร่างเปลือยตาไม่กระพริบ  “กูต้องขอบใจลูกน้องมึงจริง ๆ ที่เอาความลับมาบอกกู  อ้อ....มึงรู้ไหมว่าพวกมันขอแลกกับอะไร กูจะบอกให้เอาบุญ...พวกมันขอเป็นลูกน้องกูเพื่อจะได้มีเอี่ยวได้ล่อตูดพวกมึงไง”  ไอ้เสกหัวเราะฮา ๆ  อิทธิฤทธิ์หน้าแดงคิดไม่ถึงว่าลูกน้องที่เขาไว้ใจจะหักหลังเพื่อแลกกับความสุขบนเรือนร่างเขา
“มึงจะรออะไรอยู่วะ แสดงให้กูเห็นซิว่ามึงอยากเป็นลูกน้องกูมากขนาดไหน” ไอ้เสกพูดขึ้นมาลอย ๆ  จ่าบุญส่งกับจ่าดำเกิงรู้ว่าพ่อเลี้ยงเสกหมายถึงอะไร จ่าบุญส่งรีบเดินส่ายควยฝังมุกที่แข็งโด่เข้าหาสองนายตำรวจหนุ่มที่ยืนเก้ ๆ กัง ๆ อยู่ทันทีโดยมีจ่าดำเกิงเดินตามหลังอย่างไม่ค่อยแน่ใจนักแต่ท่อนควยกลับผงาดง้ำ คำพูดที่เปรียบเหมือนคำพิพากษาของไอ้เสกทำให้นายตำรวจมือปราบอย่างเขาสะดุ้ง จ่าบุญส่งรีบกดหัวเขาพร้อมกับพยักหน้าเบา ๆ อิทธิฤทธิ์มองหน้าลูกน้องที่แก่คราวพ่อด้วยสายตาเลื่อนลอย เหตุการณ์พลิกผันจนเขาตั้งรับไม่ทันสายตายังคงเพ่งที่หน้าของอดีตผู้ใต้บังคับบัญชา  สองหูได้ยินเสียงจากใจที่บอบช้ำย้ำเตือนตลอดเวลา
“นายมาไกลเกินกว่าจะคิดแก้ไขอะไรแล้วนายอิท”  และนั่นเป็นสิ่งสุดท้ายที่แวบเข้ามาในหัวสมองก่อนขาแข็งแรงของเขาจะค่อย ๆ ทรุดลงตามแรงมือของลูกน้องทรยศ จนวินาทีที่ปากเขาสัมผัสกับหัวควยฝังมุกที่คุ้นเคยเขารู้ทันทีว่าประตูสู่อิสรภาพของเขาได้ถูกปิดตายอย่างถาวร  เหลียวมองหมวดศักดิ์ที่ถูกจ่าดำเกิงเอาควยแข็งถูไถใบหน้าคมสัน ก่อนสูดลมหายใจลึกหันกลับมาเผชิญหน้าควยฝังมุกที่อยู่ตรงหน้าอีกครั้งก่อนครอบปากลงบนหัวควยใหญ่แล้วเริ่มดูด “ซี้ดส์ เสียวควยจริง ๆ เลย...สารวัตร”  จ่าบุญส่งสูดปากครางร่างผอมสั่นสยิว นายตำรวจหนุ่มกล้ำกลืนความอัปยศพร้อมควยฝังมุกเข้าปาก ความรู้สึกเดียวที่แจ่มชัดในหัวสมองคือความเสียวจากเม็ดมุกที่กำลังครูดผนังลำคอไปมา ยิ่งจ่าส่งกระเด้าเย็ดแรงขึ้นเท่าไหร่เขาก็เพิ่มแรงดูดเป็นสองเท่า แถมลากลิ้นเลียทำความสะอาดทุกซอกทุกมุมเลยไปถึงกระโปกดำสองใบจนจ่าบุญส่งครางไม่เป็นภาษาจับหัวเขาแน่นโยกเอวเสียบควยลึกยันคอหอยฉึก ๆ สองจ่าคู่หูก้มหน้าก้มตาประเคนท่อนควยเข้าใส่ปากผู้บังคับบัญชาอย่างเมามันท่ามกลางสายตาหื่นหลายคู่ที่จับจ้องอยู่ แค่คิดว่าจะได้เย็ดเจ้านายเก่าเพื่อเอาใจเจ้านายใหม่ยิ่งทำให้ทั้งคู่เงี่ยนเป็นพิเศษ ทั้งสองผลัดกันเย็ดสองปากอุ่นอย่างทั่วถึง เมื่อสาแก่ใจแล้วจ่าบุญส่งก็เปลี่ยนเป็นนอนหงายโชว์ควยแข็งตั้งเป็นลำพยักเพยิดให้อดีตผู้บังคับบัญชารูปหล่อนั่งคร่อมหย่อนรูตูดครอบหัวควยอย่างแม่นยำ ควยใหญ่ชำแรกผ่านรูเข้าไปทันที
“อืมมม”  อิทธิฤทธิ์กัดปากแน่นเสียงครางลอดผ่านไรฟันออกมาแบบยั้งไม่อยู่  จ่าบุญส่งใช้สองมือจับเอวเขายกขึ้นเป็นเป้านิ่งก่อนกระดกเอวกระเด้าควยสวนขึ้นฉับ ๆ จนควยยาวจมหายไปทั้งลำ
“ซี้ดส์...อูยยยยย..”  คู่เย็ดต่างวัยครางพร้อมกันด้วยความเสียวสุดขีด  อิทธิฤทธิ์ถูกจ่าลูกน้องจับเย็ดอย่างเมามันโยกร่างกำยำเด้งขึ้นเด้งลงเหนือท่อนควยยาวใหญ่ที่มุดเข้าออกรูตูดเสียงดังฟุบฟับ ๆ  เม็ดมุกที่เบียดครูดกับเนื้ออ่อนภายในทำให้เขาครางกระเส่า
“ซี้ดส์...”  จ่าบุญส่งกระเด้งเอวยกตูดกระเด้าอย่างเร่งร้อนจับเอวสารวัตรหนุ่มไว้แน่นหมุนควยฝังมุกคว้านรูตูดที่บวมเป่งดึงออกมาจนเกือบหลุดก่อนจับเอวหมุนกลับสวนทางท่อนควยที่เสยกลับเข้าไปเต็มเหนี่ยว 
“อึ๋ยสสสส์....อูยยยย จ่า...หูยยยยเสียวววววผมมมมเสียวววว”  อิทธิฤทธิ์หน้าเบ้ร้องลั่นลืมไปเลยว่าไม่ได้อยู่ตามลำพังเหมือนเมื่อคืน  ชายหนุ่มครางไม่หยุดผวากอดจ่าบุญส่งพร้อมกดกระแทกตูดใส่ลำควยใหญ่ที่เย็ดสวนขึ้นมาจนควยตัวเองที่แข็งเต็มที่กระดกฟาดหน้าท้องจ่าบุญส่งปั๊ก ๆ  ฝ่ายจ่าดำเกิงก็กำลังบดอัดบั้นท้ายหมวดศักดิ์ที่คลานสี่ขาด้วยควยแข็งยกขาเล็กน้อยขย่มเย็ดรูตูดที่อ้าอมควยใหญ่จนมิดด้าม
“ซี้ดส์....เสียววววว...จ่า..เย็ดแรงอีกจ่า...แรงงงง ๆ”  หมวดศักดิ์ครางเสียวสุดหัวใจกระตุ้นจ่าดำเกิงให้เร่งเผด็จศึก  จ่าดำเกิงกัดฟันกรอดทุ่มเทพละกำลังเท่าที่มีใส่รูตูดหมวดหนุ่มไม่ยั้งครางหายใจแทบไม่ทัน
 “อา...ๆๆ...หา.หา..ๆ  ๆ ๆๆ” ซอยตูดสาวควยที่ลื่นเป็นมันกดทีเดียวมิดด้ามจนกระโปกคู่งามแก่วงไกวฟาดกับง่ามตูดสั่นสะท้าน หมวดศักดิ์สะดุ้งเฮือกแหงนหน้าครางหลับตาปี๋ ทั้งสี่คนเหมือนอยู่ในโลกส่วนตัวที่ไม่สนใจสิ่งอื่นใดนอกจากความมันส์ตรงหน้า เสียงครางจากความสุขเสียวผสานกับเสียงควยเสียดสีเนื้อนุ่มที่คับแน่นดังระงม จ่าคู่หูตะบี้ตะบันเย็ดตูดแน่นของสองผู้บังคับบัญชาอย่างไม่รู้เหนื่อย จ่าบุญส่งเย็ดท่าเดิมสักพักก็จับสารวัตรหนุ่มให้นอนหงายเกร็งควยฝังมุกที่ยังคาอยู่กระแทกเต็มแรง
“อาว์...ซี้ดส์” อิทธิฤทธิ์ครางน้ำตาเล็ด จ่าดำเกิงเห็นดังนั้นรีบจับขาหมวดศักดิ์ที่ยังอยู่ท่าหมาขึ้นทำให้หมวดหนุ่มต้องใช้สองแขนเดินแทนขา จ่าดำเกิงรวบขาแกร่งของหมวดไว้กับเอวกระเด้าควยใหญ่ที่ยังคารูอยู่ยึก ๆ เย็ดไปเดินไปหาคู่จ่าส่งกับสารวัตรที่กำลังเย็ดกันอย่างออกรส จ่าบุญส่งกระหน่ำเย็ดควยฝังมุกใส่รูสารวัตรอย่างรุนแรงและรวดเร็วเม็ดมุกครูดเบียดผ่านเนื้ออ่อนจนร้อนจี๋ก่อนพลิกนอนหงายให้ชายหนุ่มกลับมาอยู่ด้านบนแต่หันหน้าออกทางปลายตีน ใช้สองมือจับขาอ่อนเขายกขึ้นเผยให้เห็นควยที่เสียบเสยทะลวงรูตูดมุดเข้ามุดออกจนเนื้อแดงปลิ้นไปปลิ้นมาตลอดเวลา ส่วนจ่าดำเกิงที่เดินเย็ดหมวดศักดิ์พักใหญ่ก็ปล่อยขาเขาให้เป็นอิสระก่อนกระซิบที่ข้างหูหมวดหนุ่ม หมวดสืบศักดิ์ตาเป็นประกายตะลีตะลานลุกจากพื้นเดินเข้าหาหัวหน้าที่กำลังถูกจ่าลูกน้องระดมเย็ดอยู่ ไม่พูดพร่ำทำเพลงคุกเข่าจ่อฅวยแข็งปั๋งเข้าใส่รูตูดที่มีควยจ่าบุญส่งเสียบอยู่ อิทธิฤทธิ์เบิกตากว้างด้วยความตกใจพยายามส่ายเอวหนีแต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากเมื่อควยใหญ่ยังปักตรึงอยู่ รู้สึกแปลกชอบกลที่จะโดนหมวดศักดิ์เย็ดเป็นครั้งแรกพอ ๆ กับหมวดหนุ่มที่เสียวจนน้ำแทบแตกเมื่อจะได้เย็ดหัวหน้ารูปหล่อเป็นครั้งแรกเช่นกัน หมวดหนุ่มโน้มตัวจับหัวไหล่หัวหน้าหนุ่มไว้แล้วกระดกเอวกระเด้ายึก ๆ สี่ห้าทีบวกกับแรงถีบจากจ่าดำเกิงที่ใช้ตีนยันตูดกลมของเขาอีกแรง ในที่สุดรูตูดที่เคยโดนของใหญ่อย่างอาเดและนองยี แถมโดนสองจ่ารุมมาแล้วของอิทธิฤทธิ์ก็เปิดทางให้ควยหมวดหนุ่มเสียบเข้าไปอีกอันจนได้ ทั้งคู่แหงนหน้าสูดปากพร้อมกัน
“ซี้ดส์...อูย...” เม็ดมุกที่ครูดรูตูดอยู่แล้วเมื่อโดนเบียดจากควยอีกอันยิ่งหมุนวนควานรูเขาไม่หยุดหย่อน สำหรับหมวดศักดิ์เม็ดมุกที่บดอัดเข้ากับควยแข็งก็เพิ่มความเสียวให้เขาจนร่างสั่นสะท้าน ยังไม่ทันที่หมวดศักดิ์จะเริ่มเย็ดจ่าดำเกิงที่ยืนคุมเชิงอยู่รีบประกบเข้าข้างหลังเสียบควยเข้าไปในรูตูดหมวดหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าทันที ก่อนกระแทกหนักหน่วงส่งผ่านความเสียวจากรูตูดหนึ่งไปอีกรูตูดหนึ่งในคราวเดียว อิทธิฤทธิ์ที่อยู่ตรงกลางครางหงิงเมื่อโดนถล่มรูเย็ดจากด้านล่างโดยฅวยฝังมุกจนแอ่นโย้ขึ้นเป็นจังหวะเดียวกับที่จ่าดำเกิงกระเด้าเย็ดตูดหมวดศักดิ์แรงทำเอาสารวัตรรูปหล่อผวาเฮือกรู้สึกเหมือนถูกเย็ดด้วยควยสามอันพร้อม ๆ กัน ภาพการเย็ดที่แสนเร้าใจสร้างความเงี่ยนง่านให้แก่พวกไอ้เสกจนระงับอารมณ์ไม่อยู่ต้องยืนชักว่าวเร่งอารมณ์จนควยทุกอันแข็งโด่รอโอกาสที่จะทะลวงรูตูดสองนายตำรวจอีกครั้ง ไอ้เสกยิ้มกวาดตามองลูกน้องที่กำลังเงี่ยนสุดขีดก่อนหันหน้ากลับมายังสารวัตรรูปหล่อที่ตอนนี้โดนจ่าบุญส่งจับเปลี่ยนให้อยู่ในท่าลิงอุ้มแตง เสียบควยทะลวงรูตูดจนเนื้อแดงปลิ้นก่อนส่งสัญญาณให้เพื่อนซี้เข้าประกบเสียบควยอีกอันเข้าไป สองมือจ่าบุญส่งจับเอวเขาแน่นในขณะที่จ่าดำเกิงใช้สองมือประคองแก้มตูดกลมแน่นก่อนทะลวงควยประกบแน่นกับควยฝังมุกของจ่าบุญส่งแล้วเย็ดเข้าไปพร้อม ๆ กันถามเย้า
“มันส์ไหมสารวัตร  ซี้ดส์..รูตูดเย็ตมันส์จริง ๆ”   เท่านั้นเองอิทธิฤทธิ์ก็ผวาวูบสติแตกร้องลั่น  “ซี้ดส์...จ่า..อูยเสียวววว...โอยมันนนนส์ ..เย็ดแรง ๆ จ่าผมเสียวววว”  สองจ่ากดกระแทกสองควยบุกทะลวงรูตูดนายตำรวจหนุ่มอย่างไร้ความปรานีกะโชว์เจ้านายใหม่ถึงความเต็มใจที่จะขอเข้าร่วมแก๊งค์ด้วยลีลาการเย็ดขั้นเทพ  ส่วนหมวดศักดิ์ตอนนี้อยู่ท่าคลานสี่ขากำลังโดนนองยีขย่มเย็ดจ้องมองสารวัตรอิทธิฤทธิ์ที่โดนประกบเย็ดโดยจ่าทั้งสองด้วยใจเต้นระทึกและในทันใดเขาก็ร้องสุดเสียงด้วยความตกใจ “อย่า..ไม่มมมมมมม่”  เมื่อเห็นไอ้สงกับไอ้แมนที่มีปืนกระชับแน่นในมือเดินย่างสามขุมเข้าหาสามคู่เย็ดที่ต่างหลับตาดื่มด่ำกับความเสียวสุดขีดโดยไม่รู้ว่ามัจจุราชกำลังจะมาเยือน
เสียงร้องดังของหมวดสืบศักดิ์ทำให้จ่าคู่หูและอิทธิฤทธิ์ลืมตามองแต่ช้าไปไอ้สงกับไอ้แมนจ่อปืนเข้ากับขมับทั้งคู่แล้วลั่นไก 
“ไมมมมมม่..อย่า ...อย่า....”  ทั้งสามร้องเสียงหลง  “ปัง...ปัง” เสียงปืนดังสะท้านแก้วหูลูกกระสุนทะลุผ่านสมองของจ่าบุญส่งกับจ่าดำเกิงเกือบจะพร้อมกัน เลือดสีแดงสดสาดกระจายเต็มหน้าอิทธิฤทธิ์ที่กำลังตกตะลึงกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน สองจ่าสะท้านเฮือกเอวกระดกยึก ๆ ราวกับเป็นการร่ำลาครั้งสุดท้าย ควยใหญ่ที่เสียบคาตูดกระตุกถี่ ๆ ก่อนระเบิดน้ำเงี่ยนใส่รูตูดเขาปรี๊ด ๆ พร้อมกับวิญญาณที่หลุดลอยออกจากร่าง อิทธิฤทธิ์ร่วงลงพื้นดังตุ๊บเมื่อจ่าบุญส่งกับจ่าดำเกิงล้มลง เขานั่งคุดคู้ตัวสั่นปล่อยให้น้ำควยสีขาวขุ่นที่ล้นทะลักรูตูดไหลหยดเป็นทางสองมือกุมหัวร้องเพ้อซ้ำ ๆ เหมือนคนเสียสติ
“ไม่..ๆๆๆๆๆๆ”  เหม่อมองดูร่างลูกน้องที่นอนตายตาเบิกโพลงเลือดไหลนองเต็มพื้น เขาสะดุ้งเฮือกร้อง 
“อ๊ากก...อือ ๆ ๆ.....ๆๆๆ..ไม่..ไม่..ไม่”  เมื่อซางแปจิกผมเขากระชากหน้าให้หงายขี้นเผชิญกับพ่อเลี้ยงเสกที่ยืนถอกควยอยู่ มันแสยะยิ้มจ้องควยที่ยังแข็งโด่ของเขาไม่วางตา  อิทธิฤทธิ์เองก็รู้สึกงงแม้จะเสียใจและตกตะลึงที่ลูกน้องที่เขารักและไว้ใจเพิ่งถูกฆ่าตายต่อหน้าต่อตาแต่เขากลับอยู่ในอารมณ์เงี่ยนเต็มที่จนกลายเป็นตัวตลกในสายตาพวกมัน  อาจเป็นอารมณ์ที่ยังค้างจากการถูกสองจ่ารุมเย็ดก็ได้ เขาบอกตัวเองมองดูไอ้เสกที่ยังคงชักว่าวไม่หยุด
 “ทำไมต้องฆ่าสองคนนั่น..” จู่ ๆ อิทธิฤทธิ์ก็ถามเสียงแผ่วแบบไม่ต้องการคำตอบจริง ๆ
“...ที่มันสองคนต้องตายก็เพราะมึง ถ้ามึงไม่คิดแผนชั่ว ๆ นั่น...แล้วคนอย่างพวกมันกูไม่เลี้ยงให้เปลืองข้าวสุกหรอก มันทรยศมึงได้  มันก็ทำกับกูได้”  ไอ้เสกอธิบาย  เขาอยากจะเถียงว่าแผนดังกล่าวไม่ใช่ความคิดเขาแต่ก็ฝืนไว้เขาจะโบ้ยความผิดให้ลูกน้องไม่ได้ 
“กูไม่รู้จะสะใจหรือสมเพชมึงดี...ไอ้อิท” ไอ้เสกส่ายหัวพูดต่อ ยิ้มหยันมองดูสภาพที่น่าทุเรศของเขา
“ ถึงไอ้สองคนนั่นจะต่ายห่าไปแล้วแต่มึงไม่ต้องห่วง ตรงนี้ยังมีควยใหญ่อีกหลายอันพอจะช่วยให้มึงหายเงี่ยนได้”  พ่อเลี้ยงชั่วพูดยั่ว ควยใหญ่กระดกหงึก ๆ อิทธิฤทธิ์เหลือบมองดูศพของจ่าทั้งสองแว่บนึงก่อนเบือนสายตาไปยังหมวดศักดิ์ที่นั่งคุกเข่าก้มหน้าอย่างสิ้นหวัง
“ เดี๋ยวรอให้พวกกูหายเงี่ยนก่อนแล้วค่อยชำระคดีกับมึงสองคน”  ไอ้เสกพูดขึ้นลอย ๆ  จากนั้นเสียงตวาดของซางแปกับนองยีพม่าสองพ่อลูกก็ดังขึ้น 
“พวกมึงรอเหี้ยอะไรวะ รีบมาแดกควยกูนี่”  สองนายตำรวจที่เพิ่งโดนคาดโทษจากไอ้เสกมองหน้ากันเลิ่กลั่กเหลือบมองดูศพของสองจ่าคู่หูและเหมือนกับนัดกันทั้งคู่ก็ลนลานรีบคลานเข่าเข้าหาพวกมันที่ยืนเรียงหน้ากระดานก่อนจะกระจายล้อมพวกเขาไว้ตรงกลาง ควยใหญ่อันแล้วอันเล่าทะลวงปากของทั้งคู่ดังฟุบฟับผสานเสียงครางเมื่อลิ้นอ่อนสองอันตวัดเลียหัวควยอุ่นซอกซอนชอนไชรอยหยักจนทั่วก่อนเลียพวงกระโปกยานเลยไปถึงร่องตูดรกขนดำทะมึน  อิทธิฤทธิ์และสืบศักดิ์คลานเข่าสวนกันไปมาดูดอมท่อนควยใหญ่เสียงจ๊วบจ๊าบจนครบทุกดุ้น ก่อนจะถูกจับให้อยู่ในท่าพร้อมเย็ดหันหน้าชนกันคลานสี่ขาโดยมีควยซางแปตั้งโด่อยู่ตรงกลาง ไอ้เสกเข้าประกบหลังอิทธิฤทธิ์ทันที ส่วนไอ้แมนยึดเอวหมวดศักดิ์แน่นอัดท่อนเนื้อใหญ่เข้าไปในรูตูดมิดลำ หมวดหนุ่มแหงนหน้าสูดปากดังเมื่อโดนจู่โจมอีกครั้ง เนื้ออ่อนรอบรูเปิดอ้าอมดุ้นควยไอ้แมนจนบวมตุ่ย อิทธิฤทธิ์ก็โดนไอ้เสกใช้สองนิ้วแหกรูตูดออกกว้างถุยน้ำลายใส่จนเปียกชุ่มก่อนเสียบควยแข็งพรวดเดียวจนหน้าท้องแกร่งเป็นลอนกระแทกกับแก้มตูดดังป๊าบ “ซี้ดสสสสส์”  สารวัตรมือปราบครางหงิงผวาจูบควยซางแปที่อยู่ตรงหน้าเต็มรัก แรงกระเด้าจากไอ้แมนและไอ้เสกที่ระดมใส่รูตูดทั้งคู่ช่วยให้ฅวยซางแปที่ถูกประกบจูบอยู่สองด้านถอกหน้าถอกหลังเป็นจังหวะ พวกมันเร่งกระแทกเย็ดเร็วและแรงไม่มีความปรานีใด ๆ ให้กับนายตำรวจทั้งสอง อิทธิฤทธิ์กับหมวดศักดิ์เองก็กำลังเสียวสุดขีดจากการถูกเย็ดแบบไม่ให้หายใจหายคอ ร้องครางพร้อมกันดังระงม
“อูยยย....ซี้ดส์...เสียววววว...เย็ดแรงงงงอีกกก....อูย..พ่อเลี้ยงครับเย็ดตูดผมมมแรงงงง ๆ”  อิทธิฤทธิ์ครางลั่นด้วยความเสียวอย่างหมดอายไม่ห่วงศักดิ์ศรีใด ๆ อีกแล้วแอบหวังลึก ๆ ว่าการยอมแพ้อย่างหมดรูปของเขาจะทำให้ความโกรธของไอ้เสกลดลงบ้าง 
“เอาเลยครับคุณเสก..รูตูดผม....เป็นของพ่อเลี้ยงแล้วเย็ดดดดดดแรงง ๆ โอยยย.....เย็ดดดเลยครับบบบ...พ่อเลี้ยง.ซี้ดสสส์...”  เขายังครางไม่หยุด  ไอ้เสกยิ้มเหี้ยมคิดในใจ  
“ มันสายไปแล้ว..ไอ้อิทธิฤทธิ์”  ความรักที่มันเคยมีให้นายตำรวจรูปหล่อถูกทำลายลงอย่างย่อยยับเหลือแต่ความแค้นที่ฝังแน่นในใจ
“ กูจะตอบแทนมึงอย่างสาสมให้สมกับที่มึงไม่เคยหลาบจำคิดวางแผนจะกำจัดกู ”  คิดพลางกระดกเอวเสียบท่อนควยให้มุดทะลวงรูตูดที่สั่นสะท้านเร็วจนมองไม่ทัน มันเย็ดอยู่นานก่อนตัวเกร็งกระตุกวูบน้ำควยสีขาวขุ่นพุ่งปรี๊ดเข้าไปดับความเสียวที่อบอวลอยู่ในรูตูดที่ร้อนฉ่า ไอ้เสกถอนควยออกเปิดทางให้ไอ้สงเข้าแทนที่ มันเสียบเสยควยแข็งที่น้ำจวนออกอยู่รอมร่อเข้าไปกระเด้าเย็ดสักพักน้ำเงี่ยนที่ขังอยู่เต็มกระโปกก็ระเบิดใส่รูตูดเขาจนล้นทะลักออกมาเลอะง่ามขาที่สั่นพั่บ ๆ ส่วนไอ้แมนก็เร่งกระเด้งเอวเย็ดหมวดศักดิ์ถี่ยิบไม่นานก็ตามไอ้สงไปติด ๆ ฉีดน้ำเงี่ยนใส่รูหมวดหนุ่มเต็มแรงครางระงมเมื่อน้ำหยดสุดท้ายผ่านปลายควยออกมา หมวดศักดิ์ไม่ทันได้พักตูดไอ้เดชก็เข้ามาแทนจับเอวเขาตั้งท่าทะมัดทะแมงยัดดุ้นควยยักษ์ใส่รูตูดที่อ้าอยู่ทันที ซางแปเมื่อเห็นรูตูดสารวัตรรูปหล่อว่างลงมันรีบเข้าประกบบั้นท้ายงามก่อนบรรจงจ่อหัวควยที่แข็งจวนระเบิดกระเด้าพรวดเดียวก็ส่งควยทั้งดุ้นจมหายอัดหมอยหยาบหงิกงอกับรูตูดบวมแดงที่ทั้งเสียวทั้งคันทำเอาสารวัตรหนุ่มเพ้อ
“ซี้ดส์....”  เขาเหลียวหลังเผชิญหน้ากับพม่าซาดิสม์ด้วยสายตาวิงวอน 
“เย็ดดดดดแรง ๆ ซางแปเย็ด...ผมแรงงงง ๆ...ควย...ซี้ดส์..ควย.เย็ดมันส์..ซี้ดส์...อาวววว์..อูย”  “เงี่ยนมากนะมึง..ได้เลย...ถ่างขาออก เดี๋ยวกูจะเย็ดตูดมึงให้ฉีกเลย..ไอ้สัตว์”  ซางแปสบถสะใจตบตูดเขาเต็มแรง อิทธิฤทธิ์ครางตาลอย  คำพูดหยาบเถื่อนของมันยิ่งทำให้เขาเงี่ยนสุดขีด น้ำเมือกเหนียวใสไหลออกจากปลายควยเป็นทาง เขากัดฟันแน่นค่อย ๆ ถ่างขาออกตามคำสั่งเปิดทางให้ซางแปซอยตูดกระเด้าเย็ดอย่างลืมตาย ควยใหญ่เบียดเนื้อแดงปลิ้นตามดุ้นเนื้อที่มุดทะลวงเข้าออกอย่างเมามัน พม่ารุ่นใหญ่ส่ายเอวบดควยหมุนควงเป็นวงกะสอนนายตำรวจรุ่นลูกให้จำไปจนวันตาย  มันเอื้อมมือกำพวงกระโปกเขาไว้คลึงเคล้นไปมายกขาข้างหนึ่งยันพื้นยึดเป็นที่มั่นสาวควยยาวออกเกือบสุด และโดยไม่มีปี่มีขลุ่ยมันโหย่งตูดกระแทกท่อนควยแหวกขนตูดเปิดเป็นทางเบียดหัวควยฝังเข้าไปในรูจนแน่นตื้อพร้อมกับกระชากลูกกระโปกเขาเต็มแรง 
“ อ๊ากกกกกกกก........ซี้ดส์....อูยยยยย...”  อิทธิฤทธิ์ร้องลั่นหน้าสั่นดิกรู้สึกเหมือนไฟฟ้าวิ่งจากลูกกระโปกแผ่ซ่านเสียววาบไปทั่วแผ่นหลัง ทั้งเจ็บทั้งเสียวอย่างบอกไม่ถูก มือซางแปยังเกาะกุมกระโปกเขาไม่ปล่อย มันกระตุกไข่เขาเป็นจังหวะตามแรงเย็ดสอดรับกับท่อนควยที่มุดเข้าออกอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุด นองยียืนดูพ่อตัวเองสอนบทเซ็กส์ให้ตำรวจหนุ่มด้วยความเงี่ยน มันถอกควยใหญ่จนน้ำเมือกกระจายก่อนเดินจ่อควยไปที่ปากสารวัตรมือปราบดันทีเดียวกระโปกยานก็ฟาดเข้ากับคางเขาดังผัวะ
“อ๊บบบบ”  อิทธิฤทธิ์ครางเมื่อโดนจู่โจมสองทาง แรงเสียดสีจากเนื้อเบียดเนื้อทั้งรูตูดและช่องปาก ทำให้ความรู้สึกเดิม ๆ แวบเข้ามาในสมอง ปากและรูตูดที่เปรียบเหมือนตั๋วชั้นหนึ่งที่เขาเคยคาดหวังว่าจะพาเขาสู่อิสรภาพได้ถูกฉีกจนขาดกระจุย เป็นการตอกย้ำถึงความพ่ายแพ้อย่างย่อยยับของเขาอีกครั้งที่ไม่มีอะไรให้หวังอีกแล้วนอกจากความมืดมน
สองพ่อลูกชาวพม่าวนเวียนกระหน่ำเย็ดนายตำรวจไทยอย่างต่อเนื่อง ซางแปกดตูดเขาให้ต่ำลง ลุกขึ้นคร่อมเสียบควยแข็งจนมิดด้ามโขยกเย็ดอย่างรุนแรง บดอัดดุ้นเนื้ออย่างบ้าคลั่งก่อนตัวเกร็งกระตุกฉีดน้ำควยใส่รูตูดเขาเหมือนเขื่อนแตก ถอนควยที่อ่อนตัวออกสลับให้นองยีเข้าแทนที่ พม่าหนุ่มกดควยใหญ่ทีเดียวรูตูดที่ลื่นเป็นมันก็อ้าอมท่อนเนื้อจนหมดลำ มันโยกเอวกระเด้าเย็ดนายตำรวจรูปหล่ออย่างเมามันโน้มตัวไปบนร่างแกร่งขบติ่งหูเขาเบา ๆ เพื่อเพิ่มความเสียว ได้ผลอิทธิฤทธิ์ครางอือ ๆ หันหน้าเผยอปากรับลิ้นอุ่นนุ่มของมันดูดปากเสียงดังแลกน้ำลายกันจนไหลยืด ก่อนเด็กหนุ่มใช้สองมือโอบเอวเขาไว้ค่อย ๆ เปลี่ยนท่าเป็นนอนหงายให้เขานอนทับร่างคร่อมควยใหญ่ที่ยังเสียบคาอยู่ มันใช้สองแขนล๊อคแขนเขาไว้ รัดร่างกำยำให้แนบกับตัว มันงอเข่าเล็กน้อยแล้วกระดกเอ็วกระเด้าเย็ดแบบไม่ยั้ง ควยใหญ่เสียบทะลวงรูตูดเขาถี่ยิบเสียงดังสวบสาบผสานเสียงคราง 
“เฮอ...เฮอ...อาว์..ซี้ดส์...เฮอ..” ที่ทั้งคู่ครางระงม พ่อเลี้ยงเสกที่ยืนดูอยู่ทนไม่ไหวเดินเข้ามายืนค้ำร่างเขาที่กำลังโดนนองยีจัดหนักอยู่ ยกตีนเหยียบไปที่ใบหน้าหล่อเหลาลูบไปมาก่อนแหย่ตีนแหวกริมฝีปากยัดหัวแม่โป้งบดขยี้ปากสวยจนเสียรูป อิทธิฤทธิ์ไม่มีทางเลือกเขาอมนิ้วตีนจนเต็มปากสายตาจ้องหน้าพ่อเลี้ยงหนุ่มที่ตอนนี้มีอำนาจเหนือเขาอย่างเต็มภาคภูมิ นองยีที่นอนโยกเอวกระเด้าอยู่เลื่อนมือแบะต้นขาเขาออกขยิบตาให้อาเดที่เงี่ยนจนควยแทบระเบิดให้เข้ามามอบความเป็นผัวให้สารวัตรรูปหล่ออีกคน อาเดรีบคุกเข่าประกบเบียดหัวควยที่เปียกเยิ้มถูไถระหว่างร่องรูที่แคบเล็กกับควยใหญ่ของนองยี กระแซะทีละน้อยจนหัวควยผ่านเข้าไปได้
“ ซี้ดส์....ๆๆๆๆ”  เสียงครางของสามคู่เย็ดดังสะท้อนห้องขัง ด้วยความเงี่ยนที่เกินพิกัดอาเดกัดฟันกรอดกระเด้าควยใส่รูตูดไม่หยุด  และในที่สุดอิทธิฤทธิ์ก็รู้โดยสัญชาตญาณว่าโคตรควยสองดุ้นได้ทะลวงเข้าไปในร่างเขาสำเร็จเมื่อรูตูดขยายกว้างออกเหมือนถูกฉีกดังแควกแถมทั้งเสียวทั้งคันจนสุดทนเมื่อกระจุกหมอยของอาเดบดขยี้กับเนื้ออ่อนที่ถูกปลิ้นออกมาจากแรงเบียด นี่เป็นอีกครั้งที่ความเสียวพุ่งทะยานเลยความเสียวใด ๆ ที่เขาเคยได้รับสองควยใหญ่ฝังแน่นจนเขาไม่กล้าขยับปล่อยให้สองเด็กหนุ่มรุ่นลูกจับมือกันกระหน่ำเย็ดเขาอย่างเผ็ดร้อน สองควยยาวผลัดกันกระทุ้งจุดกระสันต์ที่อยู่ลึกภายในตลอดเวลากระตุ้นอารมณ์เงี่ยนเขาจนกระเจิดกระเจิง ควยแข็งเขาถูกถูไถไปกับหน้าท้องแบนราบของอาเดก็ยิ่งเร้าอารมณ์เขาให้พุ่งสูงขึ้นจนน้ำแทบแตกก่อนจะถูกจับให้เปลี่ยนท่าอีกครั้ง อาเดจับเขาให้ยืนขึ้นประกบหลังเสยควยดังสวบจนมิดลำใช้มือหนึ่งกอดอกส่วนอีกมือยกขาเขาขึ้นเปิดช่องให้นองยีเสียบควยเบียดเข้ามาจนมิดด้าม อิทธิฤทธิ์ที่ร้ายกาจตอนนี้โดนสองเด็กหนุ่มหนึ่งกระเหรี่ยงหนึ่งพม่าจับเย็ดในท่ายืนขาเดียว เหมือนเดิมจุดเสียวยังคงถูกจู่โจมไม่หยุดหย่อน นองยีกับอาเดผลัดกันเสียบท่อนควยใส่รูตูดเขาอย่างมีชั้นเชิงไม่เปิดโอกาสให้จุดกระสันต์ได้หยุดพักแม้แต่น้อย ทั้งสามคนครางกระเส่า
“อูย..เฮอ ๆๆๆ...ซี้ดส์...โอยยยยย...อูย..นองยียยยี...อาเดดดดเย็ดดด...ซี้ดส์”  อิทธิฤทธิ์ครางร้องเรียกคู่เย็ดดังระงมสั่นสยิวเมื่อน้ำใกล้แตก 
“ผมเย็ดมันส์ไหมสารวัตร...ซี้ดส์”  อาเดที่ไม่ค่อยพูดคงจะเงี่ยนสุดขีดถึงกับเอ่ยปากถามเขา  “ซี้ดส์ กระเด้าเย็ดแรงงอีก...อาเด..ซี้ดส์มันส์อยูย...เย็ดแรง ๆ”   อิทธิฤทธิ์ร้องขอแบบหมดอาย  นองยีกับอาเดยิ้มสบตากันวูบก่อนเกร็งควยเสยพร้อม ๆ กัน สองหัวควยใหญ่เบียดอัดจุดเสียวแทบแหลกสลาย ก่อนอิทธิฤทธิ์กระตุกวูบตาเหลือกลาน
“อูยยยย....ซี้ดส์...เสียวววววโอยย...อาเด.นองยียยยี..อ๊ากกก..เย็ดด ..น้ำ ๆๆแตกกกแล้ววววว.....ซี้ดส์”  เขาครางด้วยความเสียวสุดชีวิตหัวใจแทบวายก่อนควยแข็งที่กระดกไปมาจะกระตุกฉีดน้ำเงี่ยนขาวข้นเป็นสาย ตอบสนองกับน้ำเงี่ยนของอาเดกับนองยีที่พุ่งใส่จุดเสียวเขาอย่างรุนแรงพร้อมกัน  อีกมุมห้องหมวดศักดิ์ที่โดนไอ้เดชกระหน่ำเย็ดก็ถึงจุดสุดยอดเหมือนกันหมวดหนุ่มครางลั่นน้ำควยพุ่งปรี๊ด ๆ ไปในอากาศก่อนตกกระจายเหมือนห่าฝน ตอนนี้ทั้งห้องดังไปด้วยเสียงหอบหายใจดังฟืดฟาด  ก่อนเสียงไอ้เสกจะดังทำลายบรรยากาศ
“เอาละ  ทีนี้ก็ถึงเวลาชำระคดีกับมึงสองคนแล้ว....เอาเข้ามา”  สิ้นเสียงไอ้เสกยามหน้าเดิมก็เดินยกถาดสแตนเลสเข้ามา  อิทธิฤทธิ์กับสืบศักดิ์สองนายตำรวจมองหน้ากันเห็นบนถาดมีเข็มฉีดยาอยู่อันหนึ่ง ทั้งคู่งงเหมือนไก่ตาแตกก่อนไอ้เสกจะพูดขึ้น
“มึงต้องรับผิดชอบ จากการที่มึงร่วมกันวางแผนเพื่อจัดการกู กูมีเกมจะให้มึงเล่น  เกมนี้ไม่ใช่เล่นเพื่อความสนุกอย่างเดียวแต่มันเดิมพันมึงด้วยชีวิตผู้แพ้หนึ่งเดียวจะได้รับการลงโทษ”  มันพูดปรายตาไปยังเข็มฉีดยาที่บรรจุน้ำอยู่เต็มหลอด 
“นี่คือเฮโรอีนบริสุทธิ์ที่จะมอบให้กับผู้แพ้”  ไอ้เสกพูดหัวเราะสะใจ  อิทธิฤทธิ์กับสืบศักดิ์อ้าปากค้างด้วยความตกใจก่อนอิทธิฤทธิ์จะมีสติโพล่งออกไป
 “แต่...ๆ แต่ผมไม่ได้ต้นคิดเรื่องแผนการนะครับบ...พ่อเลี้ยง”  เขาพูดเสียงสั่นเอาตัวรอดไม่คิดถึงอะไรอีกแล้วถ้าเขาโดนฉีดด้วยยาเสพติดชีวิตเขาก็จบสิ้น หมวดศักดิ์มองหน้าหัวหน้าที่เขาเคยเคารพด้วยความผิดหวังแต่ก่อนที่จะพูดอะไร ไอ้เสกก็พูดขึ้นก่อน
“จึ๊ ๆๆๆ...มึงทำให้กูผิดหวังจริง ๆ ไอ้อิท..กฏข้อหนึ่งของการเป็นหัวหน้าก็คือมึงต้องรับผิดชอบแทนลูกน้องไม่ว่ามึงจะผิดหรือไม่ก็ตาม ”  พ่อเลี้ยงชั่วสั่งสอน  อิทธิฤทธิ์ฟังนิ่งจำนนต่อเหตุผลใจเขาเต้นระทึกฟังไอ้เสกพูดต่อ
“เกมที่พวกมึงต้องเล่นมีสามเกมด้วยกัน กติกาคือชนะสองในสาม ผู้แพ้ก็อย่างที่กูบอก เฮโรอีนในเข็มนั่นจะถูกฉีดเข้าไปที่หัวควยเป็นรางวัล...ขอให้มึงโชคดี”  ยามร่างหนาที่ถือถาดประกาศเสียงดังฟังชัด...
” เกมที่หนึ่ง”  กติกาก็ไม่มีอะไรมาก ผู้เข้าแข่งขันต้องแข่งกันชักว่าวใครน้ำแตกก่อนเป็นผู้ชนะ”  สองหัวหน้าลูกน้องยืนฟังใจจดใจจ่อ
“เริ่ม” สิ้นเสียงประกาศ อิทธิฤทธิ์และสืบศักดิ์รีบตะกายลุกขึ้นแยกย้ายกันยืนคนละมุมโดยอัตโนมัติ ต่างคนต่างไม่สนใจอะไรทั้งนั้นนอกจากตัวเอง ดูเหมือนการเดิมพันครั้งนี้ได้ตัดความสัมพันธ์ระหว่างหัวหน้าลูกน้องและความเป็นเพื่อนลงอย่างสิ้นเชิง ทั้งคู่ยืนกำควยที่อ่อนปวกเปียกรูดขึ้นรูดลงพยายามที่จะทำให้มันกลับมาแข็งตัวอีกครั้งท่ามกลางเสียงเชียร์ของพวกไอ้เสกที่หัวเราะด้วยความขบขัน ทว่าควยที่น้ำเพิ่งแตกไปหยก ๆไม่มีทีท่าจะโงหัวขึ้นแม้แต่น้อย ทั้งคู่ไม่หมดความพยายามการเป็นผู้ชนะในเกมแรกมีความหมายอย่างมาก ทั้งสองอดไม่ได้ต้องชำเลืองมองคู่แข่งว่ามีความคืบหน้าแค่ไหน แต่เวลาผ่านไปเกือบห้านาทีดุ้นเนื้อสองดุ้นยังคงอ่อนตัว ด้วยบรรยากาศที่ตึงเครียดทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถปลุกเร้าอารมณ์ได้ เกมที่เหมือนง่ายกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด อิทธิฤทธิ์เร่งสาวควยอย่างร้อนรนเขาจะแพ้ไม่ได้ เขาบอกตัวเอง เช่นเดียวกับหมวดศักดิ์ก็ตั้งหน้าตั้งตาปลุกท่อนควยหวังให้มันกลับมามีชีวิตอีกครั้งอย่างไม่ยอมแพ้และดูเหมือนโชคจะเข้าข้างเขาควยที่กระปลกกระเปลี้ยเริ่มทะยานยืดหัวขึ้นทีละน้อยในขณะที่หัวหน้าเขายังไม่มีความคืบหน้า เขายิ้มเร่งถอกควยที่ตอนนี้แข็งได้เจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์เร็วจี๋ ใช้สองมือบดบี้หัวควยแดงก่ำหวังเพิ่มความเสียวให้มากเป็นทวีคูณ อิทธิฤทธิ์หน้าเสียเมื่อเห็นลูกน้องตนเองกำลังชักว่าวให้ควยที่แข็งได้ที่สูดปากครางด้วยความเสียว เขาเร่งชักว่าวให้ตัวเองเหมือนคนเสียสติ บีบเคล้นลูกกระโปกไปมาอีกทางเผื่อโชคจะเป็นของเขาบ้างและในทันใดเขาก็นึกออกจุดรับรู้แรงกระตุ้นทางเพศของเขาไม่ได้อยู่ที่ท่อนในมือมันอยู่ที่....คิดได้ดังนั้นเขาย่อตัวลงเล็กน้อยมือหนึ่งยังคงสาวควยไม่หยุดสอดอีกมือไปใต้หว่างขาเกร็งนิ้วชี้เสียบแหวกรูตูดควานเข้าไปในร่องแคบหมุนวนแถมชักเข้าชักออกเพื่อเพิ่มความเสียว ได้ผลหัวควยเขาผงกงึกเมื่อเนื้ออ่อนภายในรูสวาทได้รับแรงกระตุ้น ควยเริ่มแข็งขึ้นเป็นลำดับเมื่อนิ้วแกร่งที่ทำหน้าที่เหมือนควยกระหน่ำเย็ดเข้าออกรูตูดเขาเป็นจักรผันท่ามกลางเสียงหัวเราะของไอ้เสกและพวกที่ขำจนน้ำตาเล็ดกับสภาพที่น่าทุเรศของทั้งสอง สารวัตรมือปราบกัดฟันแน่นทะลวงนิ้วใส่รูตูดตัวเองอย่างหมดอาย สายตาจับจ้องหมวดศักดิ์ที่ควยกระดกขึ้น ๆ ลง ๆ ตามแรงชัก ใจก็ภาวนาขออย่าให้หมวดหนุ่มชิงน้ำแตกเสียก่อน ส่วนสองมือยังคงทำหน้าที่ต่อไปไม่หยุดส่งผลให้ควยตั้งแข็งเป็นลำ เสียดายที่นิ้วเล็กและสั้นเกินไป ถ้าได้ควยอย่างนองยีหรืออาเดมาช่วยเย็ดเขาคงชนะเกมนี้ไปนานแล้ว ความคิดทะลุขึ้นมาในหัวตามอัตโนมัติอย่างควบคุมไม่ได้ การถูกพวกมันรุมกระทำย่ำยีต่าง ๆ นานา เป็นเวลานานทำให้สภาพจิตใจเขาเปลี่ยนโดยสิ้นเชิงเพียงแต่เขาไม่รู้ตัวเท่านั้น พลางเหลียวมองนองยีกับอาเดที่ยืนคู่กันโชว์โคตรควยสองดุ้นที่ผงาดง้ำ เขากลืนน้ำลายจ้องหน้าสองหนุ่มนิ่งเหมือนเป็นการเชิญชวนซึ่งเขารู้ดีว่าเป็นไปไม่ได้ กติกาก็คือกติกา แต่แค่ได้มองดูก็ทำให้เขามีความหวัง กำลังใจไม่รู้ทะลักออกมาจากไหนรูตูดเขาขมิบนิ้วมือที่ชอนไชอย่างเร่งร้อนส่งผลให้ควยแข็งโด่เต็มที่ เขาเริ่มยิ้มออกสาวชักท่อนเนื้อเร็วและแรงขึ้นกะจะเผด็จศึกให้น้ำแตกเร็วที่สุด แต่การที่เขาก้าวช้ากว่าหมวดหนุ่มก้าวหนึ่งอีกทั้งหมวดศักดิ์ก็หนุ่มแน่นกว่าทำให้อิทธิฤทธิ์สารวัตรมือปราบถูกทิ้งให้เป็นผู้รับความปราชัยในเกมแรกอย่างน่าเสียดาย เมื่อหมวดศักดิ์ครางลั่นตัวสั่นสยิว ควยกระตุกงึกน้ำเงี่ยนขาวพุ่งกระฉูดออกจากปลายควยพร้อมกับเสียงเฮดังลั่นเมื่อได้ผู้ชนะ อิทธิฤทธิ์คอตกด้วยความผิดหวังแต่กระนั้นน้ำเงี่ยนที่สะสมอยู่ในกระโปกก็พุ่งออกตามมาติด ๆ ห่างกันไม่กี่วินาที
“หมวดศักดิ์เป็นผู้ชนะ”  เสียงยามคนเดิมประกาศ 
สองนายตำรวจทรุดฮวบกองลงกับพื้นด้วยความอ่อนล้า หมวดศักดิ์มองหัวหน้า รอยยิ้มปรากฎจาง ๆ ที่มุมปากเหมือนเป็นการเย้ยหยัน
“อีกเกมเดียวเท่านั้น อย่าโทษผมเลยสารวัตร..ผู้แพ้ต้องได้รับโทษ”  อิทธิฤทธิ์รับรู้ถึงข้อความที่ส่งผ่านมาทางสายตาพลันก้มหน้าพยายามไม่สบตาลูกน้องที่บัดนี้กลายมาเป็นคู่แข่งเต็มตัว พยายามรวบรวมสติเพื่อการแข่งขันเกมต่อไป เกมที่สำคัญที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตเขา 
“เกมที่สอง” เสียงยามดังขึ้น ยามอีกคนเปิดประตูเดินเข้ามาในมือมีลูกยางที่ใหญ่พอ ๆ กับลูกเทนนิสร้อยต่อกันสองเส้น เส้นละห้าลูก อิทธิฤทธิ์และสืบศักดิ์มองตามกลืนน้ำลายดังเอื๊อกรู้ทันทีว่าลูกยางเหล่านั้นมีไว้ทำไม  ความคิดยังไม่ทันจางหาย ยามอีกสองคนก็จับสองนายตำรวจที่กำลังงุนงงให้อยู่ในท่าคลานสี่ขา แหกรูตูดออกก่อนยัดลูกยางทีละลูกเข้าไปจนหมด อิทธิฤทธิ์และหมวดศักดิ์ร้องลั่นด้วยความเจ็บปวดทุกครั้งที่ลูกยางผ่านกล้ามเนื้อหูรูดเข้าไป
“ อ๊ากกกกกกก.....”  ยามสองคนสบตากันสอดมือเข้าใต้ลำตัวแกร่งของเหยื่อทั้งสองลูบไล้ท้องน้อยที่บวมนูนด้วยลูกยางทั้งห้าลูกที่อัดแน่นอยู่ภายใน ก่อนจะล๊อคปลายเชือกสองเส้นเข้าด้วยกัน ตอนนี้สองหัวหน้าลูกน้องผู้พิทักษ์สันติราษฏร์อยู่ท่าหมาหันตูดชนกันโดยแต่ละคนมีลูกยางห้าลูกอัดอยู่เต็มตูดสร้างความทุกข์ทรมานแสนสาหัสให้ทั้งคู่จนน้ำตาไหลนองหน้า หนำซ้ำยังถูกผูกติดกันเหมือนหมาติดเก้ง หากฝ่ายใดขยับแม้เพียงเล็กน้อยความเจ็บปวดก็จะถูกส่งผ่านเข้าไปในรูตูดอีกฝ่ายทันที เสียงครางเจ็บปนเสียวดังสะท้านห้องขังช่วยเสริมบรรยากาศให้คึกคักยิ่งขึ้น
เสียงยามคนเดิมดังขึ้นอีกครั้งเมื่อเกมพร้อมที่จะเริ่ม 
“ กติกาของเกมนี้คือผู้เข้าแข่งขันคนใดคลานไปถึงเส้นชัยก่อน ผู้นั้นจะเป็นผู้ชนะ แต่มีข้อแม้ว่าลูกยางที่อัดอยู่ในตูดจะต้องไม่หลุดออกมาจนหมด หากคลานมาถึงเส้นชัยก่อนแต่ลูกยางทั้งห้าลูกหลุดออกจากรูตูด ระวัง! จากผู้ชนะก็จะกลายเป็นผู้แพ้ไปโดยปริยาย ผู้ชนะสำหรับเกมนี้จะได้เส้นชัยไปครอบครอง”  อิทธิฤทธิ์มองหาเส้นชัยของตัวเอง...นองยีนั่นเองคือเส้นชัยที่กำลังยืนอวดกระดอดุ้นยักษ์อยู่ห่างออกไปสองเมตร เขาเหลียวหลังไปมองก็เห็นอาเดยืนโชว์ตวยเป็นหลักชัยให้หมวดศักดิ์อยู่อีกด้าน ใจเขาและหมวดหนุ่มเต้นไม่เป็นจังหวะแต่แรงกดดันดูเหมือนจะเอียงมาทางเขาซะมากกว่า เกมนี้เป็นเครื่องชี้ชะตาเขา ในขณะที่หมวดศักดิ์ยังเหลืออีกเกมหากเกิดพลาดขึ้นมา
“เริ่มได้”  เสียงยามดังขึ้นประหนึ่งเสียงมัจจุราช อิทธิฤทธิ์และหมวดศักดิ์ต่างไม่กล้าผลีผลาม เขาขมิบตูดดูดลูกยางเอาไว้สุดชีวิตส่ายตูดไปมาเล็กน้อย ขยับแขนก้าวไปข้างหน้านิดนึงเพื่อดูท่าที ทันทีที่เขาดึงหมวดศักดิ์ก็ผ่อนตาม เมื่อเขาหยุดหมวดหนุ่มที่รอจังหวะก็ดึงบ้างเล่นชักเย่ออยู่อย่างนี้เป็นเวลานานจนพวกไอ้เสกเริ่มเบื่อที่ไม่เห็นความบันเทิงอย่างที่คาดหวังพลางส่งเสียงเชียร์ดังลั่นพร้อมกับพนันกันด้วยเงินที่สูงพอสมควร
“ กูต่อหมวดศักดิ์สามหนึ่ง..มึงว่าไงไอ้แมน”  ไอ้เดชร้องท้าเพื่อน
“ สามหนึ่งเหรอวะ...เอา...กูรองสารวัตรพันนึง”  ไอ้แมนรับคำท้ามองสองนายตำรวจที่พยายามชิงไหวชิงพริบกันเป็นเรื่องสนุก ไม่ช้าก็มีอีกหลายคู่ที่ลงเงินแทงกันอย่างครึกครื้น คนถือหางสารวัตรรูปหล่อมีมากกว่าหมวดศักดิ์เกือบเท่าตัว เป็นธรรมดาที่ไก่รองบ่อนอย่างเขาย่อมมีคนเชียร์มากกว่าด้วยหวังว่าจะสู้แบบถวายหัวเมื่อมีชีวิตเป็นเดิมพันเช่นนี้ เสียงเชียร์ดังกระหึ่ม
“ สารวัตร...สารวัตร...สารวัตร...หมวด..สารวัตร...หมวด..สารวัตร ๆๆๆ”  เหมือนเข้าไปกระตุ้นให้เขาฮึกเหิมทุ่มเทขมิบตูดเต็มที่คลานไปข้างหน้าดึงเต็มแรง ลูกยางลูกแรกโผล่ออกจากรูตูดหมวดศักดิ์ที่ไม่ทันระวังทันที หมวดหนุ่มลนลานขมิบดันลูกยางให้กลับเข้าไปแต่สู้แรงดึงของหัวหน้าหนุ่มที่ดึงอย่างต่อเนื่องไม่ได้ ในที่สุดลูกยางลูกแรกก็หลุดออกมาพร้อมเสียงระบายลมหายใจดังบอกถึงความเจ็บเสียวของหมวดศักดิ์
“อ๊ากกก..”  เสียงเฮดังลั่นจากพวกที่ถือหางอิทธิฤทธิ์ เขาได้ใจเมื่อเห็นเป็นจังหวะก็ออกแรงดึงอีกคลานไปข้างหน้าได้ศอกกว่า ได้ผลลูกยางอีกลูกหลุดผัวะจากรูตูดหมวดหนุ่ม หมวดศักดิ์หน้าเสียเมื่อมองเห็นลางแพ้รำไร พวกที่ถือหางเขาพลันส่งเสียงเชียร์กลบเสียงเชียร์ฝั่งตรงข้าม เหมือนไก่ได้น้ำหมวดหนุ่มกัดฟันแน่นจนกรามนูนเป็นสันค่อยคืบคลานไปข้างหน้าทีละน้อยขมิบตูดดูดลูกยางที่อยู่ในตูดอย่างสุดความสามารถ อิทธิฤทธิ์มีหรือจะยอมให้คู่แข่งมีโอกาสเขาสูดลมหายใจลึกขมิบตูดยวบกดลูกยางไว้เช่นกัน ตอนนี้เชือกที่ถูกผูกติดกันถูกดึงจนตึงเปรี๊ยะ ชักเย่อกันไปมาไม่มีใครยอมเพลี่ยงพล้ำ หมวดศักดิ์ที่เสียลูกยางไปแล้วสองลูกพลันคิดวิธีหลอกล่อหวังจะตีเสมอให้ได้ เขารวบรวมสมาธิขมิบตูดแน่นดึงกระตุกเล็กน้อยเป็นการลองเชิงแล้วยอมผ่อนให้คู่แข่งเมื่อถูกฝืนด้วยแรงดึงแล้วกลับมากระตุกดึงอีกเมื่ออีกฝ่ายยอมผ่อนเหมือนหมาหยอกไก่ ทำซ้ำไปมาอยู่นานจนอีกฝ่ายเริ่มเบื่อที่ถูกหลอกครั้งแล้วครั้งเล่า จนโอกาสมาถึงเมื่อเขาดึงขยับไปข้างหน้าแทนที่อิทธิฤทธิ์จะผ่อนตาม เขาไม่ทันระวังกลับฝืนแรงดึงของหมวดศักดิ์ทำให้แรงต้านที่เพิ่งเริ่มต้นไม่สามารถยั้งแรงดึงที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของหมวดศักดิ์ได้ นายตำรวจรุ่นน้องนึกยิ้มในใจรวบรวมกำลังดึงสุดแรงพร้อมกับขมิบตูดอย่างสุดชีวิต
“ ฟุบ..ฟุบ..ฟุบ”  เสียงลูกยางสามลูกถูกกระชากหลุดออกจากรูตูดสารวัตรอิทธิฤทธิ์ดังพร้อมเสียงร้องโหยหวนที่ดังตามมา
“ อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก”  รูตูดที่อ่อนนุ่มของเขาถูกกระชากฉีกออกเมื่อลูกยางเบียดออกมาอย่างแรงจนเลือดซิบ อิทธิฤทธิ์ตะลีตะลานหุบตูดที่บานอ้าหยุดแรงดึงของหมวดศักดิ์ที่เริ่มอ่อนจนหยุดกึก จากเกือบแพ้หมวดศักดิ์กลับมานำหัวหน้าเขาหนึ่งแต้มเสียงเชียร์เริ่มดังอีกครั้งเมื่อสถานการณ์พลิกกลับ อิทธิฤทธิ์ครางกัดฟันแสบรูตูดจากเลือดที่ไหลออกเป็นทางไปตามง่ามขา เขาจะแพ้ไม่ได้ เขาสั่งตัวเองก่อนขมิบตูดอีกครั้งแล้วคลานไปข้างหน้าหานองยีที่ยืนถอกควยรออยู่ หมวดศักดิ์ผ่อนไม่ขัดขืนถอยหลังตามอย่างว่าง่าย เมื่อเจอไม้นี้ไม่มีทางที่อิทธิฤทธิ์จะดึงลูกยางให้หลุดออกจากหมวดหนุ่มได้ รู้สึกสับสนที่คู่แข่งเริ่มจับทางเขาถูกยิ่งทำให้เขากดดันอย่างหนัก เขาดึงดันคลานไปข้างหน้าอย่างยากเย็นแต่ก็ไม่ลืมขมิบลูกยางเอาไว้แน่น ออกแรงดึงแรงขึ้น ๆ เหลืออีกครึ่งเมตรเท่านั้นก็จะถึงเส้นชัยแล้ว เขายิ้มในใจแต่ก็เหนื่อยจนต้องหยุดหอบหายใจ วินาทีนั้นเองหมวดศักดิ์ที่ถอยกรูดอยู่ตลอดเวลาสั่งสมกำลังไว้ก็เพื่อจังหวะนี้เขาออกแรงคลานไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วพร้อมขมิบตูดกดลูกยางไว้ กระชากเต็มแรงจนลูกยางลูกที่สี่หลุดออกจากรูตูดสารวัตรหนุ่มอย่างง่ายดาย อิทธิฤทธิ์ร้องเสียงหลงลนลานดูดลูกยางลูกสุดท้ายที่โผล่ออกไปเกือบครึ่งลูกแต่ไม่ทันการเมื่อหมวดศักดิ์ออกแรงกระชากอีกครั้งลูกยางลูกที่ห้าก็หล่นลงพื้นเสียงดังตุ๊บ อิทธิฤทธิ์หน้าถอดสีเหลียวหลังมองหมวดศักดิ์ที่คลานหาอาเดในฐานะผู้ชนะดูดเลียอมควยใหญ่ด้วยความดีใจสุดขีด
 หมวดศักดิ์เป็นผู้ชนะยามประกาศเสียงดังเดินเข้าหาอิทธิฤทธิ์ที่นอนฟุบกับพื้นอย่างหมดสภาพ มันจิกผมเขาพลิกตัวให้นอนหงาย อิทธิฤทธิ์ยกมือไหว้ประหลก ๆ ร้องมองไอ้เสกวิงวอนเสียงสั่นน้ำตาไหลพราก
“อย่าครับ...พ่อเลี้ยง..ผมขอร้อง...ได้โปรดอย่าพ่อเลี้ยงเสกมองด้วยสายตาเย็นชาก่อนพูดเยาะ “มึงแพ้ก็ต้องรับโทษตามกติกาสิวะ..มีน้ำใจเป็นนักกีฬาหน่อย...ไอ้อิท” ไอ้เสกหัวเราะหึ ๆ พยักหน้าให้ยามที่ถือเข็มฉีดยาบรรจุเฮโรอีนอยู่เต็มแต่ก่อนที่ยามจะก้มลงจับควยเขา อิทธิฤทธิ์ที่เหมือนหมาจนตรอกก็ทะลึ่งตัวเหวี่ยงหมัดใส่ยามที่ไม่ทันระวังตัวจนเซถลาแต่น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟพวกไอ้เสกอีกหลายคนที่ยืนเตรียมพร้อมอยู่ช่วย กันกดแขนกดขาเขาไว้ปล่อยให้ยามที่ตั้งตัวได้กำควยเขาบีบแน่นจนหัวฅวยกลายเป็นสีแดงเข้มก่อนปักเข็มเข้าไปเต็มแรง
“อ๊ากกกกก...ปล่อยกู..ไอ้สัตว์...ฮืออออ..ๆๆๆ ไอ้สัตว์..กูจะฆ่ามึง...ไอ้สัตว์นรก....ปล่อยยยยยยยยกู....”  เขาร้องด่าพวกมันไม่หยุดจนน้ำในเข็มถูกฉีดเข้าไปในร่างกายเขาจนหมดสิ้น เสียงก่นด่าจึงได้เงียบลง อิทธิฤทธิ์ฟุบหน้าลงกับพื้นตามเดิมร้องไห้สะอึกสะอื้น....จบสิ้นแล้วชีวิตเขาจบแล้ว..ทุกอย่างจบแล้วเสียงร้องดังก้องในใจที่ยับเยินเกินเยียวยา ทันใดเสียงไอ้เสกก็ดังขึ้นอีกครั้ง
อ้อ...กูลืมบอกไปว่าผู้แพ้ต้องแดกขี้ผู้ชนะด้วย”  มันพูดราบเรียบแต่แฝงไปด้วยความสะใจอย่างที่สุด เขาถูกกระชากกลับให้นอนหงายอีกครั้งสองมือสองขาถูกจับแน่นเบิกตากว้างด้วยความตกใจเมื่อหมวดศักดิ์ถูกจับให้นั่งคร่อมหน้าเขา ก่อนยามอีกคนเสียบสายยางปล่อยน้ำผ่านเข้าไปในรูตูดหมวดหนุ่มอย่างต่อเนื่อง จนท้องเขาบวมนูนจนเห็นได้ชัด หมวดศักดิ์หน้าเบ้อึดอัดปวดมวนท้อง น้ำจำนวนมากไหลวนอยู่ในลำไส้กระตุ้นให้ของเสียที่หมักหมมอยู่เริ่มขยับ หมวดศักดิ์พยายามอย่างสุดความสามารถอั้นขมิบรูตูดไม่ปล่อยออกมา จะอย่างไรสารวัตรก็ยังเป็นหัวหน้าเขา สิ่งที่พวกมันพยายามกระทำมันเกินไปสุดที่เขาจะหักใจทำต่อผู้บังคับบัญชาได้ อิทธิฤทธิ์เองก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากเบิ่งตามองดูรูดากที่ขมิบเข้าขมิบออกอยู่ตลอดเวลาของหมวดศักดิ์ด้วยความสะทกสะท้อนใจในชะตาชีวิตตนเองที่ต้องกลายเป็นไอ้ขี้ยาแถมยังจะโดนลูกน้องขี้ใส่หน้าอีก ในห้วงเวลาที่สมองเขาสับสนงุนงงหมวดศักดิ์ที่อั้นจนหน้าแดงก่ำก็ไม่สามารถทนอีกต่อไปรูตูดเขาขยายกว้างออกตามธรรมชาติ ของเสียที่อยู่ในลำไส้ผสมน้ำเงี่ยนที่คั่งค้างอยู่ในรูก็ระเบิดออกมาเป็นสายพรั่งพรูใส่หน้าสารวัตรมือปราบอย่างถนัดถนี่
“อบบบบบบบ”  อิทธิฤทธิ์พยายามหลับตาหุบปากแต่ก็มีของเสียที่เหม็นคลุ้งจำนวนไม่น้อยที่ล้นทะลักเข้าปากเข้าตาเขา หมวดศักดิ์ปล่อยให้ของเสียไหลออกจากร่างกายโดยไม่สามารถควบคุมได้ เขาถอนหายใจยาวเมื่อของเสียสายสุดท้ายไหลปะทะหน้าหล่อของผู้บังคับบัญชาหนุ่มที่กลายสภาพเป็นคอห่านรองรับของเสียจากเขาโดยปริยาย ยามที่ควบคุมตัวเขาปล่อยเขาให้เป็นอิสระแต่อิทธิฤทธิ์นอนนิ่งไม่ไหวติง เขาหมดอาลัยตายอยากในชีวิตไม่คิดแม้แต่จะปัดของเสียที่กองสุมอยู่บนใบหน้าออก เป็นอีกครั้งที่น้ำตาลูกผู้ชายตกในไม่มีจะไหลอีกแล้ว เขาได้ยินเสียงไอ้เสกดังขึ้นจับใจความได้ว่ามันกำลังพูดโทรศัพท์
“สวัสดีครับเสี่ย....ผมมีของดีจะเสนอเสี่ยนะครับ...โอ้ย อย่าพูดเรื่องเงินกับผมครับเสี่ย..แค่เสี่ยออเดอร์ของให้มากกว่าเดิมซักสามเท่าตัวของดีที่ว่าจะถูกส่งถึงมือเสี่ยโดยที่ผมไม่คิดเงินเสี่ยซักแดงเดียว..ครับ...สวัสดีครับ” อิทธิฤทธิ์ครางในคอรู้ดีว่าของดีที่ไอ้เสกพูดถึงก็คือเขา เขากล้ำกลืนความอัปยศอีกครั้งนึกหวาดกลัวว่าชีวิตที่กำลังดำดิ่งลงสู่เหวลึกของเขาจะต้องเผชิญกับอะไรอีกบ้าง
..........................................

No comments:

Post a Comment

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20