Wednesday 29 August 2018

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 13




พอเหลือบเห็นงูเหลือมที่ทรายทิพย์ใช้ไม้กดไว้ก็ปิ๊งไอเดีย กระซิบการซาบกับสาวน้อยลูกสาวผู้การ  สาวทรายทำตาโตพยักหน้าไปมา เมื่อเห็นก้องภพจะเก็บควยก็ร้องห้าม
“นี่นาย....นายทำให้ชั้นอับอายขนาดนั้นแค่โชว์ควยไม่ง่ายไปหน่อยเหรอ”  ทรายทิพย์บอกทำท่าไม่ยอม
“ผมก็ขอโทษไปแล้ว คุณหนูจะเอายังไง........หรือจะให้ผมเย็ดถึงจะหายโกรธ”  ก้องภพตอบชักหงุดหงิด แต่ประโยคหลังไม่ได้พูดออกไป อยากจะเข้าห้องพักเพื่อชักว่าวให้หายเงี่ยนจากควยที่แข็งโด่เพราะความคิดที่จะล่อนังคุณหนูคนสวย
“นายเห็นงูนี่ไหม...ถ้าควยนายใหญ่กว่างูนี่นายก็ไปได้ แต่ถ้าไม่ก็ต้องอยู่เป็นเพื่อนกันก่อน” คุณหนูตัวแสบไม่ลดราวาศอก  ก้องภพก้มมองงูเหลือมบนพื้นกะด้วยสายตาก็ไม่แน่ใจแต่ก็คิดว่าพอมีลุ้นจึงตอบตกลง
“เอางั้นก็ได้”  ก้องภพตอบตกลงยืนโชว์ควยที่ยังแข็งปั๋งอยู่
“ก็นอนลงซี่....แล้วถอดเสื้อผ้าออกให้หมดด้วย...ยืนอย่างนั้นจะวัดยังไง”  ทรายทิพย์เสริมความคิดของกระเทยเบ๊นซ์ที่อยากดูเรือนร่างนายตำรวจหนุ่มหล่อด้วย  ก้องภพรู้สึกไม่พอใจแต่เมื่อเห็นหน้าสวย ๆ ก็ใจอ่อน ประเมินสถานการณ์ว่าจะเกินเลยไปหรือไม่ เพราะถ้าถอดเสื้อก็เท่ากับแก้ผ้าล่อนจ้อน แต่ยังไม่ทันตัดสินใจ เสียงตวาดด้วยความรำคาญของสาวน้อยก็ดังสำทับด้วยคำขู่ เขาจึงต้องถอดเครื่องแบบออกจนหมด ล้มตัวลงนอนอย่างไม่เต็มใจนักปล่อยให้ควยห้านิ้วครึ่งที่อวบไม่น้อยพุ่งโด่ชี้เด่ เอาสองแขนหนุนแทนหมอน แม้ไม่ได้กลัวงูมากมายแต่ก็ไม่โปรด เมื่อต้องมาอยู่ใกล้กันก็รู้สึกขยะแขยง เกิดมาก็เพิ่งครั้งนี้ที่อยู่ใกล้งูขนาดนี้ แล้วขนทั้งตัวก็ลุกซู่ซึ่งถ้าหมอยกับขนจักแร้ลุกได้ก็คงลุกตั้งเด่ไปก่อนแล้ว ก้องภพกลืนน้ำลายเอื๊อกใหญ่ มองนังกระเทยเบ๊นซ์ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าจะกล้าจับงูคว้าหมับเข้าที่คอกับลำตัวยกมาเทียบขนาดกับควยเขาที่ตั้งตระหง่าน  ทรายกับจอยนั่งลงอัตโนมัติเพื่อดูการวัดขนาดตัวงูกับควยของผู้หมวดหนุ่มหล่อด้วยใจระทึกตื่นเต้นโดยทรายแอบถ่ายคลิปวีดีโอไว้ด้วย  ก้องภพเกร็งตัวนึกรังเกียจเมื่อลำตัวลื่นของงูหลามสัมผัสผิวควย อดผงกหัวมองเทียบขนาดงูกับควยตัวเองไม่ได้
“อืมมม..สูสีนะแต่ไม่ชัวร์”  นังเบ๊นซ์บอก
“แล้วทำไงถึงชัวร์ละ”  จอยสาวน้อยถามพาซื่อ
“ก็ต้องจับทั้งงูทั้งควยดูนะซิยะหล่อน”  กระเทยเบ๊นซ์บอกอมยิ้มดีดลูกคิดรางแก้ว รู้ว่าสุดท้ายตัวเองนั่นแหละจะเป็นคนได้จับควยผู้หมวดสุดหล่อสมใจเพราะนังสองชะนีไม่กล้าจับงูแน่นอน
“อึ๋ยส์...จับงูไม่เอาด้วยหรอก จับควยยังพอไหว”  สองสาวประท้วงพร้อมกันพูดควยได้เต็มปาก
“ถ้าอย่างนั้น ชั้นก็ต้องรับบทหนักสินะ อิ๊อิ๊”  นังเบ๊นซ์ทำเป็นลูกเล่นแต่เพื่อนสาวทั้งสองกลอกตารู้ทัน  กระเทยหัวโปกขยับเข้ามานั่งข้าง ๆ ก้องภพที่นอนควยแข็งตัวแข็งทันที จัดการให้เพื่อนใช้ไม้กดหัวงูไว้ ตัวเองจับตัวงูด้วยมือขวา มือซ้ายคว้าหมับเข้าที่ควยหมวดหล่อล่ำ ก้องภพสะดุ้งโหยง นี่เป็นครั้งแรกที่โดนมือชายด้วยกัน แม้จะเป็นกระเทยก็เถอะแต่ก็ยังเป็นผู้ชาย ควยที่แข็งอยู่แทบจะหด แต่นังเบ๊นซ์มันมีเทคนิค ไม่จับเปล่ายังรูดชักขึ้นชักลงด้วยจึงทำให้ควยไม่หดตามที่ใจสั่งแต่กลับเด้งสู้มือเต้นตุ้บ ๆ กระเทยเบ๊นซ์อมยิ้มรู้สึกถึงควยที่ขยายตัวในอุ้งมือ ทำทีขยับงูทีควยทีชั่งความรู้สึกว่าอะไรใหญ่กว่าก่อนจะสรุปเอาเองว่างูใหญ่กว่านิดหน่อย
“ซอรี่นะฮ้าผู้หมวด...ผู้หมวดแพ้งูฮ่ะ”  ก้องภพใจหายวาบ ผงกหัวมองงูกับควยตัวเองที่นังเบ๊นซ์เทียบขนาดให้เห็นจะจะ แล้วก็ต้องยอมรับความจริงว่างูใหญ่กว่าไอ้หนูของเขา รู้สึกไม่ดีเลยที่ต้องอยู่เป็นเพื่อนเล่นของคุณหนูคนสวยกับเพื่อนตัวแสบในสภาพนี้ต่อไป
“เอาไงต่อนังทราย  ผู้หมวดควยเล็กกว่างู....เอาไงดี”  นังเบ๊นซ์ทำท่าคิด มองงูที่รัดข้อมือบิดเป็นเกลียว
“นึกออกแล้ว เอางูรัดไข่ผู้หมวดดีกว่า ใครอยากดูมั่ง” กระเทยตัวแสบตาลุกวาวตื่นเต้นถามแบบไม่ต้องการคำตอบเพราะทั้งทรายและจอยเดินเข้ามาทำตาโต
“เฮ้ยยย..จะบ้าใหญ่แล้ว ไม่เอา ๆ”  ก้องภพทำท่าลุกขึ้น แต่ทรายทิพย์กดไหล่เขาไว้
“นายต้องตามใจเพื่อนชั้น ไม่งั้นเจอดีแน่”  หล่อนขู่อีก ก้องภพจำต้องนอนลงตามเดิมจ้องหน้าสวยด้วยความแค้น รู้สึกกลัวเหมือนกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น มองงูที่นังเบ๊นซ์บรรจงวางรอบ ๆ พวงกระโปกที่ทรายกับจอยช่วยกันจับดึงขึ้น ก้องภพที่ผ่านอะไรมาไม่น้อยอดเกร็งตัวแทบลืมหายใจลุ้นระทึกไม่ได้  เดชะบุญ !!!  งูหลามที่รักชีวิตพยายามเลื้อยหนีไม่ยอมรัดพวงไข่ หมวดหนุ่มระบายลมหายใจโล่งอก แต่ก็เพียงชั่วครู่เท่านั้น พอนังเบ๊นซ์กระชับมือบีบคองู งูหลามที่ขาดอากาศก็บิดเกร็งขดตัวรัดสิ่งที่พันอยู่อย่างรวดเร็วตามสัญชาติญาณทันที ไข่แฝดสองฟองถูกลำตัวงูรัดแน่นจนผิวหนังสีเนื้อที่รกด้วยขนเริ่มตึง  ก้องภพใจเต้นรัวยิ่งเห็นนังเบ๊นซ์ยิ้มน้อย ๆ กำมือแน่นจนงูอ้าปากพยายามหายใจเห็นเขี้ยวถี่ ๆ เต็มปากก็สยอง ผิดกับนังกระเทยหัวโปกเมื่อเห็นหน้านายตำรวจหล่อขาวตี๋ที่เริ่มไม่มั่นใจในชะตาตัวเอง ก็ยิ่งกระชับคองูแน่นขึ้นอีกจนงูที่ดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอดบิดตัวรัดลูกกระโปกพวงใหญ่จนตึงเป๊ะเห็นเส้นเลือดฝอยบนหนังบางชัดเจน
“อ๊ากกกกกกก”  หมวดหนุ่มหล่อล่ำครางเริ่มอึดอัดกับไข่ที่โดนงูรัดไม่ต่างจากเนื้อคู่ในฝัน  ทรายกับเพื่อนหัวเราะชอบใจยกมือถือขึ้นถ่ายอย่างไม่ปิดบัง
“เฮ้ยยย...อย่าคุณหนูอย่าถ่าย..ผมขอร้อง”  ก้องภพร้องขอยื่นมือไขว่คว้า ทรายทิพย์รีบลุกถอยห่าง แต่โทรศัพท์ยังโฟกัสที่ลูกกระโปกกับหน้าหล่อเหยเกไม่เปลี่ยนแปลง
“อย่า..อย่าคุณห......นู........อ๊ากกกกก”  เขาร้องจะลุกขึ้น แต่ต้องร้องเสียงหลงเพราะนังกระเทยเบ๊นซ์จับหัวงูที่อ้าปากเต็มที่ครอบลงบนหัวควยบานเพื่อหยุดท่าทีเขา ทันใดงูหลามซึ่งยังงงกับอิสรภาพและอ๊อกซิเจนที่ได้รับอย่างกระทันหัน เมื่อปากจับอะไรได้มันก็งับทันที
“อ๊ากกกกกกก”  ก้องภพเจ็บจี๊ดผงกหัวมอง เมื่อเห็นงูกำลังงับหัวควยทำท่าขย้อนราวกับจะกลืนกินก็ตกใจสุดขีด ลุกขึ้นกระโดดโลดเต้น
“อ๊ากกกกกกกก....เอ๊อออ..อ๊ากกกก....เอางูออกไป..ๆๆๆ...กูไม่เอา..า...ๆๆ...เอ๊อออ...อ๊ากกกก”  ก้องภพดิ้นเจ็บปวด  เต้นเร่า ๆ ร้องลั่นบ้านลั่นช่องส่ายเอวไปมาหวังให้งูหลุดจากลูกกระโปก แต่เขี้ยวงูที่ฝังคมเขี้ยวลงบนผิวหัวควยบอบบางเลือดไหลโจ๊กก็ไม่มีทีท่าว่าจะหลุด หนำซ้ำงูที่คิดว่ากำลังมีภัยก็ยิ่งรัดไข่สองใบจนแทบปลิ้นออกมานอกถุง ก้องภพตาเหลือกลานหน้าเขียวทำอะไรไม่ถูกนอกจากร้องเขย่าตัวเป็นเจ้าเข้าเป็นที่ขบขันของทรายและเพื่อนตัวแสบที่หัวเราะกันงอหงาย  เสียงร้องของก้องภพทำให้นังคุณหนูทรายตัวร้ายสะใจสุด ๆ  หล่อนพยักหน้าให้เพื่อน นังเบ๊นซ์ยิ้มรับลูกทันที เดินอ้อมมาข้างหลังกระซิบกระซาบสองสามคำซึ่งก้องภพก็พยักหน้าตาม เอามือประสานท้ายทอยตามคำสั่งนังเบ๊นซ์ซึ่งเหลือบเห็นว่าขนรักแร้เขาเหลือหรอมแหรมก็นึกสนุก
“ดีมากฮ่า...เดี๋ยวเบ๊นซ์เอางูออกให้นะฮ้า”  นังกระเทยเบ๊นซ์พูดปลอบหมวดหนุ่มที่ตอนนี้ยืนตัวสั่นทั้งเจ็บหัวควยที่เลือดอาบทั้งขยะแขยงสุด ๆ  พลางปรายตาให้ทรายกับจอยเดินเข้ามาประจำที่รักแร้สองข้าง ส่วนตัวเองก็ล้วงมือกำควยที่ยังแข็งโด่ไว้  ก้องภพสูดลมหายใจลึกภาวนาให้นังเบ๊นซ์จับงูออกไปเร็ว ๆ แต่กลายเป็นว่ามือที่จับควยอยู่ไม่จัดการกับงูแต่กลับถอกควยชักว่าวให้แทน
“กะ...แก...ก..แกจะทำอะไร”  ก้องภพถามกระเทยตัวแสบเสียงสั่น
“หือออ...แก!!!!!...พูดซะไม่อยากช่วยเลย”  นังเบ๊นซ์กระแทกเสียงไม่พอใจ ก้องภพเมื่อรู้ว่าพูดผิดก็สงบปากคำ
“งูมันกัดหำซะขนาดนี้ ง้างปากมันคงยอมหรอก..มีทางเดียวเท่านั้นแหละฮ่าผู้หมวด งูมันเกลียดน้ำเงี่ยน รับรองน้ำแตกเมื่อไหร่งูมันปล่อยแน่”  นังกระเทยที่มีใบหน้าเป็นอาวุธบอกเจ้าเล่ห์กำมือรูดควยต่อ  ก้องภพมีสภาพเหมือนผีถึงป่าช้า ถึงไม่อยากก็ไม่มีทางเลือกอื่นต้องกล้ำกลืนให้นังกระเทยลวนลามความเป็นชายอย่างฝืนทน  ในขณะที่โดนนังกระเทยเบ๊นซ์ชักว่าวให้อย่างเมามัน สองสาวสวยก็ย่างสามขุมเข้าหาเป้าหมาย
“คุ...ณหนู..จะทำอะไรร”  ก้องภพถามเสียงสั่นขาด ๆ หาย ๆ เริ่มเสียวกับมือน้อย
“ถามได้ทำอะไร....ชั้นกับนังจอยก็จะช่วยถอนขนที่ยังถอนไม่เสร็จนะซิ ไม่คิดว่าแมน ๆ อย่างนายจะไม่เอาขนไว้  ชั้นเห็นแล้วรำค้าญรำคาญ”  ทรายทิพย์บอกเสียงใสพยักเพยิดกับจอยเพื่อนซี้
“อย่า.....อ๊ากกก”  ก้องภพร้องห้ามแต่ไม่ทัน สองสาวจับขนดำไว้กระตุกแรงอย่างรวดเร็ว  เขาสะดุ้งเหมือนถูกไฟช็อต ความเสียวจากดุ้นควยกับความเจ็บจี๊ดจากขนรักแร้ที่โดนดึงเป็นความเสียวรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเจอซึ่งมีอำนาจดึงดูดไม่ต่างจากแม่เหล็ก  ทั้งที่ปากร้องครางแต่เอวกลับเด้งสู้มือนังเบ๊นซ์ ส่วนรักแร้สองข้างก็ดูเหมือนกับว่าแอ่นเข้าหาสองมือขาวผ่องที่ดึงกระชากขนหรอมแหรมอย่างไม่ปรานีปราศัยตลอดเวลา
“ซี้ดดดสสส์...อ๊ากกกกกก ๆๆๆ...อูยยยย”  ก้องภพที่เจ้าชู้ทะลึ่งทะเล้นมาทั้งชีวิต ยืนนิ่งร้องครางเสียวซ่านกับรสสวาทแปลกใหม่ใจนึงก็ทุเรศตัวเองอีกใจก็สนุกตื่นเต้นรักพี่เสียดายน้อง  ก้มมองมือนังเบ๊นซ์ที่เร่งซอยยิก ๆๆๆๆ  ในขณะที่ขนรักแร้ก็ถูกรุมร่วงพร่างพรู เรียกเสียงครางเสียวสยิวจนตัวเกร็ง
“ซี้ดดดสส์...อูยยยย...อ๊า...อ๊าๆๆ...ซี้ดดดสส์”  เสียงครางดังจากปากหนุ่มก้องภพไม่หยุด และเมื่อขนกระจุกสุดท้ายหลุดจากซอกรักแร้ น้ำเงี่ยนขาวข้นคาวจัดก็พุ่งกระฉูดใส่ปากงูหลามเต็ม ๆ และจะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ งูหลามที่รัดแน่นพลันคลายตัวออกจนลูกกระโปกซีดเริ่มกลับมามีสีเลือดอีกครั้ง เช่นเดียวกับปากงูที่คลายจากหัวควยหล่นลงบนพื้นเสียงดังตุ๊บเลื้อยหายไปอย่างรวดเร็ว
“เฮ้อออ” ก้องภพระบายลมหายใจยาว ทั้งเสียวทั้งโล่งอกจากประสบการณ์พิสดาร เข่าอ่อนนอนแผ่สองสลึงหอบหายใจ ทรายกับเพื่อนมองหมวดหนุ่มสุดหล่อที่หมดสภาพก็ยิ้มเยาะเดินจากไป ปล่อยให้ก้องภพนอนจมกองเลือดและน้ำเงี่ยนที่นองเต็มหัวควยตามลำพังกับมือปริศนาที่หดหายไปในพุ่มไม้พร้อมโทรศัพท์ที่บันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดไว้อย่างชัดเจน.......................
ในคุกอับชื้นแสนลึกลับ เพลงรบนอนขดตัวเปลือยเปล่าสองมือถูกมัดไพล่หลัง หลายวันที่โดนคุมขังเขาต้องทนดูผู้กองเชิงชาญ หมวดสมชายและฟานเบียนในห้องขังตรงข้ามสมสู่กันเยี่ยงสัตว์ป่า เสียงร้องครวญครางด้วยความเสียวสยิวจากรสสวาทของชายด้วยกันทำให้เขาสะอิดสะเอียนอ๊วกจนปากขม นึกขอบใจพวกมันที่จับเขาแยกขังคิดไม่ออกเลยว่าถ้าโดนขังรวมจะเป็นยังไง... เสียงกุญแจดังกรุ๊งกริ๊งมาแต่ไกล  พลันประตูห้องขังก็เปิดออก สาวน้อยคนเดิมที่ส่งอาหารคอยป้อนน้ำป้อนข้าวเดินเข้ามา  หล่อนวางถาดอาหารลงในขณะที่เพลงรบซึ่งหิวจนท้องกิ่วดันตัวลุกขึ้นอย่างทุลักทุเล
“ระวัง..หนูช่วย”  เพลงรบหยุดกึกแปลกใจที่ได้ยินเสียงหล่อน เพราะตั้งแต่คืนแรกหล่อนก็เป็นคนป้อนข้าวป้อนน้ำให้เขามาตลอดแต่ก็แค่ทำหน้าที่ไม่เคยพูดด้วยแม้ครึ่งคำ  
“เฮ่อ”  นายตำรวจใหญ่ระบายลมหายใจยาว นั่งพิงกำแพงอ่อนล้า อ้าปากรับข้าวราดแกงรสปร่าจากมือสาวน้อย ทั้งคู่ต่างทำหน้าที่ของตนท่ามกลางเสียงร้องครวญครางของเชิงชาญ สมชายและฟานเบียนที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันจากฝั่งตรงข้าม จนข้าวคำสุดท้ายไหลผ่านลำคอ สาวน้อยก็เอ่ยขึ้นด้วยเสียงแผ่วเบาราวกระซิบ
“พ่อหนูก็เป็นตำรวจ”  เพลงรบอึ้งไปชั่วขณะ
“หนูจะพาคุณหนี”  คือประโยคต่อมาที่คล้ายน้ำทิพย์จากสรวงสวรรค์ราดรดใจที่ท้อแท้ให้ชุ่มฉ่ำด้วยความหวังอีกครั้ง  แล้วสาวน้อยนิรนามก็จากไปพร้อมกับวันและเวลาที่นัดแนะกันอย่างลับ ๆ.................................

7 comments:

  1. ดีครับ คุณบีบี
    สามสิงห์เดินมาถึงตอนเลขสวย13แล้วนะครับ
    สงสารก้องภพโดนหนักไปนะ!ปากงูน่ะไม่อยากจะคิด
    -เรื่องนี้มีแต่ผู้หญิงร้ายสุดขั่วกับกะเทยหื่นสุดขีด ตกลง
    สยบไพรีหรือถูกไพรีสยบครับ อ่านเรื่องหนุ่มๆเป็นพระเอก แต่ทำมัยถึงลุ้นเพลงรบก็ไม่รู้
    ยังให้กำลังใจเสมอจนกว่าจะเบื่อกันไปข้างนะครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. มาตามนัดครับ คุณมาดัน ดีใจที่ยังไม่เบื่อกันซะก่อน สงสัยเหมือนกันว่าพระเอกจะสยบไพรีหรือโดนสยบกันแน่ 555 กว่าจะเค้นออกมาได้แต่ละฉาก คิดจนหัวแทบแตกกันเลยทีเดียวเชียว ต้องคิดตอนต่อแล้วละ อิอิอิ

      Delete
  2. เจ้างูหลามนี่ไม่เจียมตัวเอาเสียเลย บังอาจมาต่อกรกับงูก้องภพ แล้วเป็นไงหล่ะ เจองูก้องภพพ่นษิษใส่เข้าให้ หนีตายแทบไม่ทัน คุณบีบีอย่าลืมรีบพาเจ้าหลามไปฉีดเซรุ่มด้วย ป่านนี้มะรู้อาการเป็นยังไงบ้าง 555 ช่วงนี้ฝนตกบ่อยอากาศเปลี่ยนแปลง คุณบีบี ก็ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ฮ่า ๆๆๆๆ งูหลามเป็นหวัดแน่นอน ขอบคุณคุณ jeeworn นะที่ยังตามสามสิงห์ตลอด (ดูจากเรตติ้งแล้วน่าจะแพ้สารวัตร) 555 แต่ไม่เป็นไร ยังไงก็จะแต่งต่อไป อิอิอิ

      Delete
  3. มาเป็นกำลังใจให้ล้ะกันนะคับ คุณบีบี

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณครับ
      อย่าหยุดอ่านน้า

      Delete
  4. การทรมานและเหยียดศักด์ครีของก้องภพ แหม BBrockก็ใช่ย่อยเนอะ เขียนสรรหาวิธีมาแกล้งผู้ก้องภพจริงๆ ครั้งนี้เอางู ไม่รู้ครั้งหน้าจะเอาสัตว์อะไรมาแกล้ง แถมเลือดตกยากออก รอลุ้นตอนหน้า ขอบคุณและเป็นกำลังใจครับ

    ReplyDelete

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20