Sunday 19 August 2018

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 12


ยูริเซ็นรับพัสดุลงทะเบียนที่ไม่ได้ระบุชื่อผู้รับ  แกะออกดูเห็นแผ่นซีดีก็ขมวดคิ้วเรียวสงสัย พอดีวันนี้ไม่มีธุระที่ไหนก็เลยเปิดคอมดู ภาพที่ปรากฎทำให้อารมณ์ที่สดใสขุ่นมัวทันที ก็ในจอคอมคือก้องภพที่ใส่ซะเต็มยศทำหน้ากะลิ้มกะเหลี่ยกับสาวน้อยหน้าสวยบนเวทีมวย หล่อนไม่รู้ว่าที่ไหนเมื่อไหร่ รู้อย่างเดียวว่าโกรธที่ไอ้ตัวดีไม่ยอมทิ้งนิสัยเจ้าชู้ประตูดิน ทั้ง ๆ ที่พร่ำบอกว่าเลิกแล้ว ๆ ทุกครั้งที่จับได้ เห็นแค่นี้ก็รู้ว่าไอ้ตัวแสบคิดอะไร ยูริที่มีนิสัยขี้หึงรุนแรงสรุปเสร็จสรรพ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกแต่เป็นครั้งที่เท่าไหร่หล่อนก็คร้านที่จะจำ  เพราะทะเลาะกันด้วยเรื่องนี้จนนับครั้งไม่ถ้วนแล้วก็จบลงที่การสัญญิงสัญญาว่าจะเลิกเจ้าชู้ แต่ภาพที่เห็นก้องภพท้าวแขนเงยหน้ามองส่งสายตาเจ้าชู้ให้สาวน้อยบนเวทีมวยยิ่งตอกย้ำความแค้นที่หล่อนทั้งรักทั้งทุ่มเทให้สุดหัวใจ แต่สิ่งที่ก้องภพตอบแทนคือความไม่ซื่อสัตย์ 
“มันน่านัก”  ยูริกัดฟันแน่นจนหน้าสวยเปลี่ยน หยิบกุญแจรถปึงปังออกจากบ้านไปด้วยอารมณ์โกรธ....................รถเลี้ยวเข้าไปจอดใต้คอนโดอย่างรวดเร็วแต่ดูจะไม่ทันกับใจที่ร้อนรุ่ม เธอปิดประตูรถดังปังรีบขึ้นไปข้างบนคอนโดทันที  ไขกุญแจห้องบุกเข้าไปในห้องนอนที่ก้องภพกำลังหลับสนิทหลังจากถูกพวกหม้ายดำปล่อยตัวกลับมาก่อนสว่าง
“นี่..นี่..ๆๆๆ”  ยูริกระโดดขึ้นไปบนเตียงทุบกำปั้นใส่ก้องภพที่งัวเงียสะลึมสะลือตื่น
“โอ๊ยยยย...ๆๆๆ..ทำไร..ริ..เดี๋ยยยววว..อู๊ยย..”  ก้องภพร้องงงที่อยู่ ๆ ยูริก็ระดมพายุหมัดใส่อย่างบ้าคลั่ง  แต่สาวสวยไม่สนใจตั้งหน้าตั้งตารัวหมัดใส่แฟนหนุ่มทั้งกระชากทั้งดึงผมจนก้องภพต้องผวาตามมือผ้านวมที่พันตัวอยู่หลุดลุ่ยจนร่างเปลือยที่เจ้าตัวนอนแก้ผ้าเป็นประจำจนล่อนจ้อนเย็นวาบจากลมแอร์  ร่างกายบึกบึนขาวสะอาดตามสไตล์หนุ่มตี๋กล้ามท้องหนั่นแน่นและพวงสวรรค์ที่ดกดำทะมึนด้วยหมอยหงิกงอหยาบกร้านกระจ่างแผ่รัศมีดึงดูดเพศตรงข้ามซึ่งถ้าเป็นยามปกติก็คงจะสร้างความวาบหวามรัญจวนแก่ยูริไม่น้อย แต่สำหรับวันนี้ ยูริที่มีแต่ความโกรธไม่สนใจเหลือบแล  มือยังขยุ้มจิกผมหนุ่มหล่อไว้ไม่คลาย  ในขณะที่ก้องภพต้องงอตัวหงายตามมือเพราะยูริเตี้ยกว่า
“อ๊อยยย..ริ..มีอะไร..ค.คุยกันก่อ..นนน”   ก้องภพร้องเจ็บตึงจากเส้นผมที่โดนรั้ง
“คุย...จะคุยอะไร...ไม่คงไม่คุยทั้งนั้น...มานี่เลยไอ้ตัวดี”   ยูริที่กลายร่างเป็นนางยักษ์ขมูขีตวาดแหว๋  ก้องภพยกมือสองข้างพยายามแกะมือแฟนสาวที่ตัวเล็กกว่าแต่ด้วยความรักจึงไม่กล้ารุนแรงดิ้นดุ๊ก ๆ หมายตาเครื่องแบบที่พาดอยู่กับพนักเก้าอี้ กะว่าหลุดเมื่อไหร่ก็จะคว้าใส่แล้ววิ่งหนีไปตั้งหลักเพราะรู้ฤทธิ์แฟนสาวดี  ทำให้ยูริเห็นวงแขนที่ควรจะดกดำด้วยขนแห่งชายชาตรีที่ตอนนี้เหลือเพียงขนหร็อมแหร็มก็ยิ่งทำให้มั่นใจว่าคงไปทำอะไรพิเรนทร์ ๆ กับสาว ๆ แน่ ๆ
“หลักฐานชัดขนาดนี้ยังจะปฎิเสธอีกเหรอ...นี่”  ยูริเพิ่มแรงหมุนบิดหูอีกสองรอบ
“โอ๊ยยยยย.....”  ก้องภพร้องลั่นเขย่งขาตามมือที่ยกขึ้นสูง แต่ยูริยังไม่หนำใจ กับไอ้คนเจ้าชู้แบบนี้ต้องทำให้สำนึก คิดพลางขยับนิ้วบิดหูเป็นเกลียวอีกรอบ จนก้องภพต้องบิดตัวตามจนหน้าหล่อหันมาชนกับหน้าสวยซึ้งที่ส่งประกายตากราดเกรี้ยว เช่นเดียวกับหน้าท้องขาวล่ำก็ประจันกับช่วงขาเรียวยาวสมส่วน




“ริ....ม..มีอะไรจ๊ะท..ที่รั...กกก...หลักฐา..านอะไร”  ก้องภพพูดตะกุกตะกักไม่แน่ใจในอารมณ์ของแฟนสาวแสนสวย
“ก็ขนจักแร้ทำไมหายไปเกือบเกลี้ยง นี่ถ้าไม่เล่นวิตถารกับนังพวกนั้นขนจะหลุดลุ่ยอย่างนี้เหรอ”  ก้องภพใจหายวาบ ลืมไปเลยว่ากำลังโชว์วงแขนให้ยูริดูหลักฐานทนโท่ ไอ้ครั้นจะบอกว่าโดนพวกเกย์ในบาร์ถอนออกสถานการณ์ต้องแย่กว่านี้แน่ ๆ  ขบคิดอย่างรวดเร็ว
“โธ่ริ..ใครจะทำอย่างนั้น...เมื่อคืนไม่รู้เป็นอะไรอยู่ ๆ ก็คันคะเยอมากไม่รู้แพ้อะไรเกาจนขนหลุดเลือดซิบ ต้องไปหาหมอละมั้ง”  เขาโกหกทำหน้าออดอ้อนน่าสงสาร
“ดี..สมน้ำหน้าน่าจะดึงทิ้งให้หมดเลย”  ยูริกระแทกเสียง แต่ก็รู้ว่าแฟนของตัวเองภูมิใจกับขนแห่งความเป็นชายแค่ไหนคงไม่เล่นพิเรนทร์อย่างนั้นคิดแล้วท่าทีก็ผ่อนคลาย  ก้องภพเห็นเป็นจังหวะเหมาะจึงใช้มือลูบไล้เรียวขางามด้วยความเคยชินที่ใช้ได้ผลมาแล้วหลายครั้ง  ยูริยิ้มน้อย ๆ แต่เป็นยิ้มในรอยแค้นที่ยังไม่กระจ่างกับคลิปปริศนานั่น ซึ่งทำให้ก้องภพย่ามใจยิ่งลูบต้นขาขาวนวลหวังใช้เซ็กส์เป็นตัวประสานความเข้าใจ แต่เขาคิดผิดถนัดเมื่อรอยยิ้มแสนหวานเปลี่ยนเป็นแสยะเหยียด และก่อนที่จะรู้อะไรเป็นอะไรเข่าแหลมที่ชนะเลิศถ้วยมวยหญิงมาแล้วก็พุ่งเสียบลิ้นปี่อย่างจัง
“อ๊ออออออออกกก...”  หนุ่มก้องภพตัวงอเป็นกุ้งสะท้านเฮือกหมุนตัวหนีตามสัญชาติญาณ แต่แม่เสือสาวยูริฉวยโอกาสทองเตะซ้ายสูงดักหน้าหล่อดังพลั่ก
“โอ๊ยยย.....จะหนีไปไหน”  เสียงร้องดังประสานกับเสียงขบเขี้ยวเคี้ยวฟันของยูริก่อนจะเตะซ้ำที่หน้าท้อง แล้วใช้เท้าขวาถีบตูดเปลือยเปล่าของแฟนหนุ่มถลาไปชนกำแพงห้อง ก้องภพตอนนี้มีสภาพไม่ต่างกับลูกบอลที่โดนส่งไปส่งมาไม่มีเวลาพักหายใจ พอหันหน้ากลับมาก็เจอเท้ายูริที่ยันพวงกระโปกพอดิบพอดี
“จะยอมรับผิดหรือยังไอ้ตัวดี”  สาวสวยน่ารักตะคอกดังพร้อมกับเพิ่มแรงกด
“อ๊ากกกกกก”  ก้องภพตัวสั่นเจ็บปวดไข่แฝดที่โดนจู่โจม
“รับผิดอะไร..เค้าไม่รู้”  เขาบอกไม่เข้าใจว่าแฟนสาวพูดเรื่องอะไร พอได้ฟังยูริที่โกรธอยู่แล้วก็ยิ่งโมโหเอื้อมมือไปข้างหลังควานหากระเป๋าถือจนเจอมีดพกที่ติดตัวเป็นประจำ หล่อนกระชับมีดไว้ในมือเดินเข้าหาก้องภพที่ยืนตัวสั่นหลังพิงกำแพงทั้งรักทั้งเกรงใจทั้งกลัวแฟนตัวเอง
“รับผิดอะไร..เค้าไม่รู้”  ยูริเลียนเสียงล้อเลียน ตวัดเท้าเตะพับในอีกทีก้องภพก็ทรุดฮวบก่อนจะตามมาใช้มีดจดจ่อไปที่ควยซึ่งตอนนี้หดจู๋หลบอยู่ในดงหมอยฟูฟ่องด้วยความหวาดกลัว
“อย่ามาปฎิเสธเลย ก็เคยสาบานไม่ใช่เหรอว่าถ้าไม่เลิกเจ้าชู้จะยอมให้เจี๋ยน....”  หล่อนกดคมมีดลงบนดุ้นควยจนก้องภพตัวเย็นวาบ
“ริ.....เค้าขอโทษ..ไม่ว่าเค้าทำอะไรผิด....เค้าขอโทษน้า”  หนุ่มหล่อมาดแมนพรั่งพรูคำขอโทษออกมาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองทำอะไรลงไป  คำขอโทษอ้อนวอนดูเหมือนจะทำให้ยูริใจอ่อนลงเพราะคมมีดค่อยยกห่างจากผิวควย ก้องภพระบายลมหายใจยาวโล่งอกขยับตัวลุกขึ้นจะเข้ามากอดแต่ยูริที่ยังไม่ไว้ใจกระโดดลุกขึ้นเตะปลายเท้าใส่ลูกกระโปกยานที่เป็นเป้าใหญ่เต็ม ๆ
“อู๊ยยยยยย”  ก้องภพตัวงออีกครั้งสองมือกุมเป้าก่อนจะโดนเข่าสาวกระแทกอัปเปอร์คัทจนดาวทองระยิบระยับเต็มฟ้า ร่างกำยำหมุนคว้างคุกเข่าหันหลังให้กับแฟนสาวมือกุมหำหยีตาหน้าเบ้เจ็บจุกสุด ๆ
“เค้าขอโทษ...เค้าขอโทษ...ๆๆๆ”  ก้องภพพร่ำบอกประโยคเดิมอยู่อย่างนั้นเสียงสั่นระรัว ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ากำลังนั่งคุกเข่าหันหลังให้  พอรู้ตัวก็รีบขยับหันหน้ามาในท่าคุกเข่าตามเดิม แต่ปล่อยมือจากเป้าเปลี่ยนเป็นพนมมือแต้อ้อนวอนแทน
“นะริ..นะ...เค้าขอโทษ...ต่อไปจะไม่ทำอีกแล้วนะริ..ที่รักนะ....เค้าขอโทษ”  ก้องภพร้องขอน่าเวทนาไข่ที่เริ่มบวมเจ็บหน่วง ๆ  แต่ยูริที่กำลังหน้ามืดเห็นช้างเท่าหมูไม่ฟังอีร้าค่าอีรมตวัดเตะส่งปลายเท้าเรียวผ่าหมากหนุ่มก้องภพสุดหล่ออย่างจัง
“อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกก...กกกกก”  ก้องภพร้องลั่นหงายหลังตึงตาตั้งชักกระตุก สองมือที่พนมอ้อนวอนยังอยู่ในท่าเดิม  ยูริตามเข้ามาเหยียบยอดอก
“อูยยยยยย...ริ...พอเถอะ..เค้าขอร้อง”  ก้องภพที่ยังมีสติยกสองมือจับข้อเท้าขาวกลมกลึงไว้ทำตาละห้อย กะถ่วงเวลาให้หายจุกเพราะเครื่องแบบอยู่แค่เอื้อมเท่านั้น ได้ผลยูริยกเท้าออก ทันใดก้องภพเจ้าเล่ห์ก็พลิกตัวคว้าเสื้อผ้าลุกขึ้นวิ่งจู๊ดไปที่ประตู  พอเปิดประตูได้ก็โกยแน่บทั้งที่แก้ผ้าล่อนจ้อนเอาเครื่องแบบตำรวจปิดควยเอาไว้ โดยมียูริถือมีดพกวิ่งตาม
“จะไปไหน ไอ้ตัวดี..อย่าหนีนะ...”  ยูริตะโกนไล่หลังตามไม่ลดละ ก้องภพวิ่งผ่านผู้คนที่กำลังทยอยไปทำงานทั้งตกใจทั้งอายหน้าเหลือสองนิ้วโชว์ตูดขาวขยับซ้ายทีขวาทีตามก้าววิ่งเป็นเป้าให้โทรศัพท์หลายเครื่องกดชัตเตอร์กันอย่างสนุกท่ามกลางเสียงหัวเราะของทุกคนที่เห็นจำอวดรับวันใหม่  ก้องภพหอบแฮ่กวิ่งมาจนถึงมุมถนนไม่สนใจสายตาที่มองมา เหลียวหลังมองเลิ่กลั่กเห็นยูริวิ่งตามมาไม่หยุดก็เหงื่อแตกวิ่งต่อฝ่าสายลมสายตาและเสียงหัวเราะขบขัน เดชะบุญที่พอเลี้ยวหัวโค้ง มอไซด์ที่ปราการขับมีอติรุจซ้อนท้ายวิ่งผ่านมาพอดี ปราการหยุดรถกึกยังไม่ได้ถามไถ่ก้องภพก็กระโดดขึ้นซ้อนเกาะเอวอติรุจไว้แน่น
“ออกรถพี่ชัช.....ด่วน”  ก้องภพร้องบอกตื่นเต้นในขณะที่อติรุจเสียวแว๊บเมื่อร่างเปลือยของไอ้ว่านตัวแสบที่น่าระแวงประกบติด ส่วนปราการก็บิดคันเร่งโดยอัตโนมัติ รถทะยานไปข้างหน้าผ่านยูริที่ยกมือชูมีดตะโกนไล่หลังด้วยเสียงด่าที่ค่อย ๆ เลือนหายไป
 “มึงทะเลาะอะไรกับยูริอีกวะไอ้ว่าน”  อติรุจถามน้องเล็กที่รัดเอวแน่น
“ผมยังไม่รู้เลยพี่รุจ...อยู่ ๆ ริก็มาอัดเอาอัดเอา  ดูดิหน้าบวมเลยเจ็บไข่สุด ๆ..”  ก้องภพบ่นอุบเจ็บหน่วง ๆ ที่ลูกกระโปกพูดแล้วก็ซบหน้ากับไหล่รุ่นพี่บอกให้รู้ว่าเจ็บจริง.....ไม่นานทั้งหมดก็ถึงโรงพัก ก้องภพในสภาพเปลือยเปล่ากำลังจะวิ่งไปห้องน้ำเพื่อเปลี่ยนเครื่องแบบ เพื่อนตำรวจนายหนึ่งก็เดินมาแจ้งให้ทราบว่านายพลเลือดไทเรียกพบด่วน พลางมองก้องภพที่ยืนแก้ผ้าอล่างฉ่างหัวเราะขำ  ก้องภพใจหายวาบเพราะจุดที่ยืนห่างจากห้องน้ำตั้งไกลถ้าวิ่งไปในสภาพนี้ต้องถูกพบเห็นแน่นอน แถมรถผู้มาติดต่อราชการก็เริ่มทยอยเข้ามาแล้ว ทั้งสถานการณ์ทั้งเวลาไม่อนุญาตให้ขบคิดก็รีบคว้าเครื่องแบบมาจะสวม แต่ก็ดันลืมหยิบกางเกงในมาด้วย ชายหนุ่มไม่สนใจรีบคว้ากางเกงสวมอย่างเร่งด่วนแต่ด้วยความรีบทำให้ซิปติดขนหมอยกระจุกใหญ่ที่เขาภูมิใจนักหนาแต่ตอนนี้กลับเป็นเครื่องหมายแห่งความอับอายเพราะหญิงสาวน่ารักสองคนที่เดินมาพอดีส่งสายตาขำหัวเราะที่เห็นนายตำรวจรูปหล่อกึ่งเปลือยยงโย่ยงหยกหน้าเหยกับซิปที่รูดไม่ขึ้น ยิ่งทำให้ก้องภพหน้าแดงดึงดันรูดซิปแรงจนหลุดจากหมอยแต่ก็ดันมาติดหนังหุ้มปลายสะดุ้งเฮือกร้องเสียงหลง
“อ๊ากกกกกก..อูยยยยย.........”  อติรุจกับปราการที่ทำตัวเป็นกำแพงบังให้หันมามองก็อดขำไม่ได้ในความซื่อบื้อของน้องรักต้องช่วยกันคนละมือปลดซิปออกจากหนังหุ้มกลิ่นคาวควยติดมือ กว่าจะแต่งเสร็จก็ทุลักทุเลเต็มทน  ทั้งสามยืนตะเบ๊ะต่อหน้าผู้การเลือดไทที่เพ่งตามองก้องภพส่ายหัวเพราะสภาพเครื่องแบบที่ยับย่นเหมือนไปฟัดกับหมาที่ไหนมา แถมกลิ่นตัวก็เหม็นหึ่งเพราะวิ่งเหงื่อแตกแถมไม่ได้อาบน้ำอีกต่างหาก แม้แต่อติรุจกับปราการก็รู้สึกเช่นกัน......................
มอเตอร์ไซด์จอดพรืดที่ลานจอดของโรงพยาบาลตำรวจ อติรุจกับปราการในเครื่องแบบตำรวจเต็มยศ  อติรุจกับปราการรู้สึกแปลกใจที่ได้รับคำสั่งให้มาประชุมที่นี่  ทั้งยังรู้สึกเพลียจากเหตุการณ์เต้นโชว์และถูกรุมถอนขนเมื่อคืน คิดถึงทีไรก็เสียววาบ เมื่อเช้าตอนอาบน้ำไม่เห็นขนกระโปกกับขนตูดก็รู้สึกหดหู่โหวงเหวงบอกไม่ถูก การถูกพวกมันลูบคมให้เสียเชิงชายยังคุกรุ่นตอกย้ำอยู่ในอกตลอดเวลา อยากจะลางานสักอาทิตย์เพื่อหลบหน้าผู้คนที่ป่านนี้คงรู้กันทั่วเรื่องเดินแฟชั่นโชว์กางเกงใน แต่หน้าที่ก็คือหน้าที่เมื่อได้รับคำสั่งก็ต้องรีบมา พลางหยิบแว่นตามาสวมพรางใบหน้า เช่นเดียวกับปราการเพราะตั้งแต่โชว์หราบนหน้าหนังสือพิมพ์พวกเขาก็กลายเป็นที่รู้จักชั่วข้ามคืน การพรางตัวจึงน่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในเวลานี้ รีบสาวเท้าไปยังห้องประชุมทันที ส่วนก้องภพก็ติดรถมากับเพื่อนตำรวจเดินรั้งท้ายเจ็บลูกกระโปกจากโดนยูริยำ แถมมาเสียวจากการเสียดสีกับชุดฟิตเปรี๊ยะโดยไม่ได้ใส่กางเกงในอีกจึงต้องเดินเข้าห้องประชุมด้วยขากาง ๆ เหมือนขี้ติดตูด................ในห้องประชุมดูสบาย ๆ คล้ายมาคุยกันมากกว่า นั่งด้วยนายแพทย์ที่มียศตำรวจทั้งสิ้นสามนาย ส่วนคนอื่นก็มีผู้การเลือดไท กัปตันอังเดร สายลับเหงียน ดุย โฮ และนายตำรวจอีกสองนาย เมื่อนั่งลงเรียบร้อยการประชุมก็เริ่มขึ้น
“สวัสดีครับทุกท่าน  ผมต้องขอโทษด้วยที่ต้องเรียกประชุมโดยด่วน”  หมอตำรวจวัยกลางคนท่าทางสุขุมเอ่ยต้อนรับ
“ผมทราบดีว่าขณะนี้ทางพวกคุณกำลังทำคดีใหญ่เกี่ยวกับการหายตัวไปขององค์รัชทายาทลิคเคนสไตน์ อาชญากรซึ่งเรียกตัวเองว่าแม่หม้ายดำมีวิธีการที่ยากต่อการรับมือ กล่าวคือพวกมันเจาะจงทำลายขวัญด้วยการหยามเหยียดศักดิ์ศรีของตำรวจเรา หนึ่งในนั้นก็คือการตัดองคชาติซึ่งปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นการทำลายกำลังขวัญที่ทรงประสิทธิภาพอย่างมาก  แต่แม้ว่าพวกมันจะร้ายกาจเพียงใดในฐานะที่เป็นตำรวจคนหนึ่งผมจึงยอมไม่ได้ที่จะให้พวกมันมามีอิทธิพลเหนือจิตใจอันห้าวหาญของตำรวจไทย ผมและนายแพทย์หนุ่มมากความสามารถคือ ร้อยตำรวจโทธรรม์   ธรรมากร ได้ทุ่มเทศึกษาวิจัยการผ่าตัดปลูกถ่ายเนื้อเยื่อที่ซับซ้อนจนเป็นผลสำเร็จรายแรกของโลก ซึ่งผลงานวิจัยชิ้นนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากในการช่วยต่อองคชาติที่ถูกตัดให้กลับมาใช้งานได้ตามปกติถึงเก้าสิบเก้าเปอร์เซ็นต์  ฉะนั้นในฐานะหน่วยงานหนึ่งของกรมผมจึงใคร่ขอสร้างความมั่นใจแก่นายตำรวจที่ปฎิบัติหน้าที่ด้วยความยากลำบากทุกนายว่า หากเหตุการณ์เลวร้ายที่ไม่มีใครอยากให้เกิด เกิดขึ้นด้วยเหตุสุดวิสัยใด ๆ ก็ตาม  พวกผมพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ขอเพียงอวัยวะดังกล่าวถูกเก็บรักษาให้อยู่ในอุณหภูมิพอเหมาะก็เป็นอันใช้ได้”  พูดจบ นายแพทย์หนุ่มวัยยี่สิบหกก็ยืนขึ้นแนะนำตัวเอง  เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดีที่แฝงแววฉลาดเฉลียวรูปร่างสูงโปร่งภายใต้เสื้อกาวน์ดูแข็งแรงอย่างคนที่มีสุขภาพดีเยี่ยม
“สวัสดีครับ ผมชื่อร้อยตำรวจโทนายแพทย์ธรรม์  ธรรมากร ซึ่งเป็นหัวหน้าโครงการวิจัยเนื้อเยื่อนี้ครับ”  เขาโค้งตัวน้อย ๆ รับเสียงปรบมือก่อนจะกลับไปนั่งตามเดิม.....หลังการประชุมซึ่งถือเป็นข่าวดีอย่างมากทำให้ทุกคนมีสีหน้าแช่มชื่นขึ้นหลังจากเจอแต่เรื่องร้าย ๆ มาตลอด หนำซ้ำนายแพทย์ธรรม์ได้เข้าร่วมทีมคดีเจ้าชายมาร์ตินด้วยซึ่งถือเป็นโชคสองชั้นเพราะความสามารถของแพทย์หนุ่มคงจะช่วยคลี่คลายความซับซ้อนยุ่งยากในคดีได้ไม่มากก็น้อยซึ่งสร้างความอุ่นใจให้กับทีมเป็นอย่างมาก............................






“ผมโคตรเกลียดอีคุณหญิงสองแม่ลูกชิปเป๋ง.....รู้งี้เยี่ยวรดใส่หน้ามันด้วยก็ดี”  ก้องภพหัวเสียออกจากห้องผู้การเลือดไทพร้อมอติรุจและปราการ
“เอาน่าไอ้แสบ แค่อาทิตย์เดียวเอง”  ปราการปลอบน้อง
“พี่ชัชกับพี่รุจไม่โดนก็พูดได้ซิ”  ก้องภพตัดพ้อแต่ก็ต้องทำตามคำสั่ง เขาต้องไปขอโทษอีนังคุณหญิงกับลูกสาวที่บ้านแถมต้องอยู่รับการอบรมถึงเจ็ดวัน นึกอิจฉาพี่ทั้งสองที่ผู้การเลือดไทไม่เอาเรื่องเพราะเห็นว่าเป็นแผนของพวกหม้ายดำ แต่สำหรับอีนังคุณหญิงจอมโหดมันไม่เชื่อว่าทุกอย่างเป็นแผนของหม้ายดำจึงยืนกรานตามเดิม คิดแล้วก็หน้าหงิกแต่นึกอีกทีก็ดีเหมือนกันถือโอกาสหลบหน้ายูริซักพัก เหลือบมองนาฬิกาเห็นได้เวลาก็กล่าวล่ำลาพี่ทั้งสองมุ่งหน้าไปบ้านผู้การเพลงรบอย่างเซ็ง ๆ....................
ไม่นานก้องภพก็มาถึงบ้านผู้การเพลงรบเพื่อกราบขอโทษคุณหญิงกับลูกสาวคนสวย สะพายกระเป๋าที่มีเสื้อไม่กี่ชุดเพราะผู้การเลือดไทอนุญาตให้ลาพักร้อนถึงเจ็ดวันเพื่ออยู่ที่นี่ตามคำขอของนังคุณหญิงโหดตัวร้าย 
“มาแล้วเหรอนาย....อะไรนะ....”  คุณหญิงรุจีถามนั่งไขว่ห้างพ่นบุหรี่นอกจากไปป์ยาว ทรายทิพย์ลูกสาววัยสิบเจ็ดนั่งข้าง ๆ มองก้องภพที่ยืนตรงหน้าด้วยสายตาขุ่นเคือง
“ผมร้อยตำรวจโทก้องภพครับ...ผมขอโทษนะครับสำหรับเรื่องคืนนั้น”  ก้องภพบอกนึกหมั่นไส้ในท่าทียโสของสองแม่ลูก ยกมือไหว้เอ่ยขอโทษที่ไม่ได้มาจากใจ
“อ๊ะ ๆ..อย่าเพิ่ง”  นังคุณหญิงรีบห้าม
“จะขอโทษทั้งทีมันก็ต้องมีพิธีกันหน่อยสิหมวด....ชั้นเป็นถึงคุณหญิงนะจะมาทำอะไรลวก ๆ แบบนี้ได้ยังไง” 
“แล้วคุณหญิงจะให้ผมทำยังไงถึงจะพอใจ”  ก้องภพตอบโต้เสียงแข็งไม่พอใจ
“นายก็ต้องถือพานดอกไม้ธูปเทียนคุกเข่าคลานเข้ามาขอขมาสิยะ..ไม่ใช่มายืนค้ำหัวโด่อย่างนี้”  สาวใหญ่พูดสะใจ พูดเสร็จแจ๋วสาวใช้วัยสิบห้าก็ยกพานดอกไม้ธูปเทียนเข้ามาจริง ๆ 
“มันไม่เกินไปหน่อยเหรอครับ”  ก้องภพเลือดขึ้นหน้า
“นายจะทำหรือไม่ทำ  ถ้าอยากลองของก็เอา”  คุณหญิงตอบไม่สะทกสะท้าน ด้วยบารมีพ่อหล่อนมีเหรอไอ้หมวดกระจอกจะกล้าหือ  แล้วก็เป็นอย่างที่หล่อนคิดจริง ๆ หลังจากขบคิดใคร่ครวญถึงผลที่จะตามมาอย่างรอบคอบ  ก้องภพที่โกรธจนหน้าชากำมือแน่นจากการโดนหยามก็ค่อย ๆ ทรุดตัวลงจนอยู่ในท่าคุกเข่า รับพานดอกไม้ไว้ก้มหน้าไม่มอง ยกพานสูงเหนือหัวคลานเข่าเข้าไปหาอีคุณหญิงที่นั่งไขว่ห้างยกพัดจีบโบกสะบัดทำท่าราวนางพญา
“ผมขอโทษครับ”  ก้องภพกล้ำกลืนฝืนทนสุด ๆ
“พูดดัง ๆ ชั้นไม่ได้ยิน”  นังคุณหญิงแกล้งต่อ
“ผมขอโทษครับ” เสียงดังฟังชัดเจน
“เอาใหม่”  คุณหญิงรุจีทำท่าไม่พอใจขยับเปลี่ยนเท้า  ก้องภพพูดขอโทษคำเดิมอีกหลายครั้งก็ยังถูกปฎิเสธ จนเปลี่ยนคำพูดที่คิดว่าอีคุณหญิงคงอยากได้ยิน
“ผมร้อยตำรวจโทก้องภพ  แสนจรัส กราบขอขมาคุณหญิงและคุณหนู ขอให้ยกโทษให้ผมด้วยครับ” ก้องภพหน้าชาวาบแดงก่ำด้วยความอับอายไม่เคยเสียเหลี่ยมขนาดนี้มาก่อน แม้ไม่เห็นสีหน้าท่าทางแต่ก็เดาได้ว่าอีสองแม่ลูกคงแสยะยิ้มเหยียดเขาเต็มที่สะใจสุด ๆ
“เอาละ....ลุกขึ้น...ชั้นให้อภัยนายก็ได้..แต่นายต้องอยู่บ้านนี้เจ็ดวันในฐานะคนใช้ และก็ไม่มีสิทธิ์ใช้โทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์ที่บ้านก็ห้ามใช้ เริ่มแรกเลยนายดูห้องรับแขกนี่สกปรกมาก ไปเอาผ้ามาถูให้สะอาด”  คุณหญิงพูดยิ้มสะใจ
“อะไรกันครับ...ไหนว่าจะอบรม.ไหงผมต้องมาเป็นคนใช้ละ...แล้วเรื่องโทรศัพท์อีก ผมไม่ใช่ทาสของคุณหญิงนะครับ”  ก้องภพเถียงสงสัยหันไปมองอีคุณหนูก็ทำลอยหน้าเบะปากสะใจไม่แพ้ตัวแม่ก่อนจะลุกขึ้นสะบัดก้นเดินออกไป
“นี่ละวิธีอบรมของชั้น..อย่าเรื่องมาก”  สาวใหญ่ตัดบท แจ๋วที่ถูกสั่งก่อนหน้าเอาผ้าถูพื้นมาให้ ก้องภพจำใจรับผ้าไว้ส่งมอบโทรศัพท์มือถือให้แจ๋ว แล้วคุกเข่าเริ่มถูไม้ปาเก้โดยมีคุณหญิงนั่งดู  การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องปกติของชายโสดอยู่แล้วจึงทำให้งานถูบ้านไม่ใช่ปัญหา จะเป็นปัญหาก็ตรงที่อีห่าคุณหญิงแม่งเดินไปบริเวณที่เพิ่งถูเสร็จแล้วแกล้งเขี่ยขี้บุหรี่ทิ้งเรี่ยราด
“อุ๊ยตาย...ซอรี่..นี่ ๆ ตรงนี้ยังมีเศษขี้บุหรี่อยู่”  คุณหญิงร้องบอกหัวเราะ  ก้องภพก็รู้ว่าโดนแกล้งทำท่าฮึดฮัดแต่ก็ไม่โวยวาย หมุนตัวถูตรงโน้นตรงนี้จนหัวปั่นโดยมีแจ๋วเด็กรับใช้ที่เริ่มเป็นสาวต้องใจในความหล่อเหลาของเพศตรงข้ามแอบมองหัวเราะคิกคัก ๆ กว่าจะเสร็จถูบ้านมาราธอนก็เล่นเอาหอบ คุณหญิงรุจีเมื่อแกล้งจนสะใจก็ขึ้นข้างบนเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าเพราะนึกได้ว่ามีธุระ แต่ก่อนไปก็สั่งงานอีกหลายอย่างให้ก้องภพ...................ก้องภพเดินสะโหลสะเหลจะกลับห้องพักที่อยู่ปะปนกับเรือนคนใช้หลายหลัง ก็พอดีเจอคุณหนูคนสวยกับเด็กอีกสองคนกำลังมุงดูอะไรอยู่  พอเดินเข้าใกล้ถึงเห็นว่าเด็กสองคนนั้นหนึ่งคือเด็กสาวรุ่นเดียวกับคุณหนูแสนสวย อีกคนเป็นกระเทยหัวโปกคงเป็นเพื่อนก๊วนเดียวกัน สิ่งที่ทั้งหมดกำลังรุมดูก็คืองูเหลือมตัวยาวประมาณเมตรซึ่งสำหรับงูชนิดนี้ถือว่าเป็นลูกงู  นี่ถ้าไม่เหนื่อยเกินไปพ่อขุนแผนก้องภพคงเดินเข้าไปแซวแล้ว แต่หลังจากถูบ้านจนเหนื่อยก็อยากพัก ก้าวถอยหลังกะเดินอ้อมไปอีกทางแต่ถูกเรียกไว้
“มาพอดีเลย...นายก้องภพ..มานี่”  ก้องภพชะงักเดินเข้ามาตามคำเรียก
“มีอะไร”  เขาพูดเสียงแข็งซึ่งผิดกับนิสัยเจ้าชู้ทะเล้น แต่ด้วยความไม่พอใจทำให้แสดงกริยาแบบนี้ออกมา  คุณหนูทรายทิพย์ที่ได้นิสัยแม่มาเต็ม ๆ ก็โกรธ เรื่องที่โดนน้ำเงี่ยนฉีดใส่หน้ายังทำให้หล่อนแค้นยืนตัวสั่น
“อ๋อ..เนี่ยเหรอพ่อหมวดหนุ่มที่หล่อนเล่าให้ฟัง...หล่อไม่ใช่เล่นเลยนะ”  กระเทยอายุซักสิบหกสิบเจ็ดเอ่ยขัดจังหวะ เดินเข้ามาสำรวจตำรวจหนุ่ม และด้วยสายตาช่ำชองมองปร๊าดเดียวก็รู้ว่าหมวดสุดหล่อไม่ได้ใส่กางเกงใน กลอกตาเล็กน้อยก่อนจะเอามือจับเป้าก้องภพดังควั่บ
“เฮ้ยยยย”  ก้องภพกระโดดถอยหลังตะลึงไม่รู้จะทำอะไรต่อ
“นังทราย..ชั้นจับดูแล้วไม่เห็นจะใหญ่อย่างที่หล่อนบอกเลย”  เด็กกระเทยต่อว่าเพื่อนสาว ก้องภพหน้าแดงที่โดนกระเทยแปลกหน้าพูดถึงตัวเองเกี่ยวกับขนาดความเป็นชาย
“แกหาว่าชั้นโกหกเหรอนังเบ๊นซ์...ชั้นคงไม่เยินยอไอ้คนที่ฉีดน้ำเงี่ยนใส่หน้าหรอกนะ”  ทรายทิพย์เถียงเพื่อนพูดจาหยาบคายซึ่งก้องภพเองก็คิดไม่ถึงว่าคุณหนูแสนสวยจะกล้าขนาดนี้
“มีอยู่ทางเดียวเท่านั้นก็คือพิสูจน์ให้เห็นกันไปเลย”  สาวน้อยอีกคนเสนอความเห็นเพราะพอใจในความหล่อเหลาของก้องภพ
“เยี่ยมเลยนังจอย...ไอเดียแกเด็ด”  กระเทยเบ๊นซ์ดีดนิ้วเปาะโยกหัว ก้องภพเผลอถอยหลังเมื่อได้ยินทั้งอายทั้งโมโหที่โดนเด็กรุ่นหลังหยามศักดิ์ศรี แต่ก็ไม่อยากต่อล้อต่อเถียงหันกายจะจากไป
“นายจะไปไหนไม่ได้....ถ้าไม่ถอดกางเกงโชว์ควยให้ชั้นกับเพื่อนดูก่อน”  ทรายพูดไม่กระดากปากเอาไม้กดงูเหลือมที่จับได้ดิ้นไปดิ้นมาบนพื้น
“ไม่มีทาง...” ก้องภพพูดเดินหนี
“ถ้านายไม่ทำชั้นจะบอกคุณแม่ว่านายลวนลาม...ชั้นมีพยานตั้งสองคน..ส่วนนาย..ฮึ..”  สาวน้อยเจ้าเล่ห์ขู่นายตำรวจหนุ่มที่ผ่านศึกมาอย่างโชกโชนด้วยคำขู่ที่ดูจะมีน้ำหนักไม่น้อย ก้องภพสะอึกแม้จะไม่ค่อยปราดเปรื่องเท่าไหร่แต่เขาก็รู้ว่าเสียเปรียบเต็มประตู คิดไปคิดมาก็อยากจะกู้ศักดิ์ศรีคืนเห็นว่าไม่เป็นไรก็ตอบตกลง
“ได้...อยากดูก็จะให้ดู”  เขาปลดเข็มขัดถอดกางเกงออก ควยทั้งยวงก็หลุดเผละออกมาเพราะไม่มีกางเกงในห่อหุ้ม
“ต๊ายตาย...เซ็กส์อะ..ไม่ใส่กางเกงในด้วย”  นังเบ๊นซ์กระเทยหัวโปกวี๊ดว้ายจ้องตาเขม็ง เช่นเดียวกับสาวจอยที่มองตาเป็นมัน เลื่อนสายตาขึ้น ๆ ลง ๆ ระหว่างควยกับพงหมอยดำที่แผ่กว้างเต็มง่ามขาแกร่ง  พอให้ดูเสร็จก้องภพก็ถลกกางเกงจะใส่ตามเดิมแต่กระเทยเบ๊นซ์ห้ามเสียงแหว
“อย่าเพิ่งเก็บนะ...นี่มันยังอ่อนอยู่ ขอดูตอนแข็งได้ไหม..ผู้หมวด”  กระเทยสาวหยอดเสียงเซ็กส์ขอดูดื้อ ๆ  ก้องภพหน้าชาวาบนึกไม่ถึงว่าจะต้องมาปั่นควยให้เด็กสาวกับกระเทยดู แต่พอโดนสำทับด้วยคำขู่ของลูกสาวผู้บังคับบัญชาก็ไม่มีทางเลือก ขยับท่ายืนทะมัดทะแมงเอามือจับควยแล้วเริ่มถอกจนหัวบานโผล่จากหนังหุ้ม ไม่นานด้วยวัยฉกรรจ์อยู่ในภาวะเจริญพันธุ์ควยก็เริ่มขยายใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ จนแข็งปั๋ง เขาหยุดโดยอัตโนมัติเพราะความเสียวเริ่มมากขึ้นจนเกือบถึงจุดสุดยอดแต่ควยก็โด่ได้ที่กระดกหงึก ๆ ต่อหน้าสองสาวกับหนึ่งกระเทย
“อือออ...ใหญ่ใช้ได้แต่สั้นไปหน่อย  ควยที่ชั้นเห็นสั้นสุดก็ประมาณเจ็ดนิ้ว ของหมวดนี่ไม่ผ่านสเปคชั้น แต่หมอยดกดีชอบ ๆ”  กระเทยเบ๊นซ์ชี้ชวนเพื่อนดูควยตรงหน้าวิจารณ์กันสนุกปาก

7 comments:

  1. ดีครับ คุณบีบี
    ยังร้อนๆอยู่ผมเม้นท์เลยนะครับ "สามสิงห์เป็นคนตลก"
    มาถึงตอนที่ 12 นึกว่าจะได้ใช้ยาของเหล่าร้ายกลายเป็นตอนของก้องภพซ้าา เรื่องนี้มีแต่ผู้หญิงร้ายเก่งมวย
    ลดการเตะผ่าหมากลงบ้างนะครับสงสารหนุ่มๆ ฉากทะเลาะกันน่ารักดีแต่ผมนึกว่าจะมีซีนอะไรของรุจตอนโดนน้องซ้อนท้ายมากว่านี้-ต่อไปจะเกิดเป็นรักสี่เศร้าของก้องภพ-รุจ-ยูริ-อิคุณหนูทรายรึเปล่าครับผมชักสงสัย-ให้ปราการโชว์บ้างนะครับ-ยังส่งกำลังใจและติดตามเสมอ-ดูแลสุขภาพด้วยนะคับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ดีครับ ยาสามสวาทยังไม่ได้ออกฤทธิ์เลย สามสิงห์ก็โดนซะย่ำแย่แล้ว 555 คุณมาดันเอาใจช่วยด้วยน้า อิอิอิ หมอธรรม์หล่อเนอะถูกใจทั้งแฟน ๆ และผู้แต่ง เอิ๊ก ๆๆๆๆ

      Delete
    2. มาแต่งต่อหน่อยครับ

      Delete
  2. เขียนตกไปนิด
    หมอธรรม์หล่อจังจะโดนฟิลลิปทำอะไรน้อ!😻

    ReplyDelete
  3. ตอนนี้เรื่องราวก็ยังซอฟๆอยู่ มีตัวละครใหม่เพิ่มขึ้นมาคือหมอธรรม์ ผู้ชำนาญการต่อกระจู๋ ถ้าแม่หม้ายดำรู้ คุณหมอจะอยู่ในอันตรายไม๊หน๋อ ถ้าคนใดคนหนึ่งโดนตัดจริง แม่หม้ายดำจะเก็บไว้อย่างดีหรือป่าว ผมว่าตอนต่อไปต้องมีคนโดนตัดแน่ พวกกลุ่มแม่หม้ายดำชอบความท้าทายซะด้วย จะห่วงคนไหนดีหน๋อ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ดีคับ คุณ jeeworn ตอนนี้โชว์ก้องภพหน่อยน้องตัวแสบ หม้ายดำชอบสะสมหรือเปล่าต้องรอตอนต่อไป ใครจะเป็นคนไข้รายแรกของหมอธรรม์ ????

      Delete
  4. ตอนนี้ น่าสงสารก้องภพจังเลย BB rockเข้าใจเขียนทำให้คนอ่านอินไปกับเรื่อง เกลียดชะนีมากเลย 55 ไปๆมาๆ รู้สึกว่า ผู้ใหญ่ของตำรวจงี่เง่าจังเลย ขอโทษทีลืมไป นี่คือนิยาย ขอบคุณและเป็นกำลังใจครับ

    ReplyDelete

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20