Friday 7 September 2018

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 14




หลังจากได้ฟินกับก้องภพนังเบ๊นซ์กับจอยก็แวะเวียนมาหาความสำราญจากนายตำรวจหนุ่มเป็นประจำ  วันนี้ก็เช่นกันพวกหล่อนนึกเกมเล่นสนุก ๆ มาจากบ้านพร้อมอุปกรณ์ที่เค้นสมองคิดเพื่อหนุ่มก้องภพโดยเฉพาะ  แถมหนีบเพื่อนที่มาจากยะลามาด้วยหนึ่งคน
“ต๊าย........นังอาร์มลมอะไรหอบหล่อนมาจากกรงปินังยะ”  เสียงทรายทิพย์แหวดีใจที่เห็นเพื่อนซึ่งมาจากแดนไกล 
“ก็มาดูไรหนุก ๆ ไง อยู่ไหนละ”  อาร์มเกย์หนุ่มที่เป็นเพื่อนรุ่นพี่ยิ้มไม่ปิดบังเหตุผลยกของในมือให้ดู
“อะไรอะ”  ทรายถามสงสัย เดินเข้ามาใกล้ก็เห็นเป็นกรงเหมือนกรงหนูถีบจักรแต่ใหญ่กว่ามากมีหนูตัวใหญ่สามตัวอยู่ในกรง ส่วนตัวกรงมีใบพัดที่ทำด้วยพลาสติกแข็งเป็นแกนหมุนได้ติดอยู่ด้านข้างก็ทำตาโตเป็นคำถาม พอรู้ถึงจุดประสงค์ก็ยิ้มเพราะของที่หล่อนเตรียมไว้เล่นกับหมวดหนุ่มก็คล้าย ๆ กันจะต่างกันก็ตรงที่ของหล่อนเป็นรถสามล้อถีบของเด็กซึ่งมีใบพัดแข็งเป็นตุ่ม ๆ หมุนได้เช่นเดียวกัน  พลางสั่งแจ๋วเด็กรับใช้หยิบออกมาดูก่อนจะให้ไปตามคนเล่นเกมมา ไม่นานก้องภพในชุดเครื่องแบบเต็มยศก็เดินขากาง ๆ จากไข่ที่บวมเจ็บระบมเข้ามา พอเห็นพวกนังเบ๊นซ์ก็เสียวจี๊ดอยากหันหลังกลับแต่ก็ทำไม่ได้  หลายวันมานี้นอกจากรับใช้อีคุณหญิงซาดิสม์ทำงานบ้านงก ๆ เขาก็ต้องมารองรับอารมณ์อีคุณหนูหน้าสวยกับพวกเพื่อนจอมเฮี้ยวเล่นควยไข่จนหมดศักดิ์ศรีนายตำรวจมือปราบไม่เหลือหรอ  ก้องภพที่ถูกเคี่ยวกรำแกล้งเล่นหลายวันเดินก้มหน้างุดเข้ามาถอดกางเกงออกโดยอัตโนมัติจนหนุ่มอาร์มจากยะลาตกตะลึงไม่อยากเชื่อว่านังเบ๊นซ์พูดจริง เพ่งมองท่อนควยอวบแข็งเด่ของนายตำรวจหนุ่มตี๋ที่ขาวเป็นหยวกกล้วยน้ำลายสอ ก้องภพก็งงกับตัวเองเหมือนกันว่าทำไมพออยู่ต่อหน้าพวกนี้ควยต้องแข็งด้วย พอเห็นกรงหนูถีบจักรกับรถสามล้อถีบของเด็กก็สงสัยควยกระดกงึก ๆ เป็นเวลาเดียวกับที่กริ่งหน้าประตูใหญ่ดัง จอกล้องวงจรปิดทำให้เห็นสองนายตำรวจสุดหล่ออติรุจกับปราการที่มาเยี่ยมน้องรักยืนอยู่ที่หน้าประตู  ก้องภพหน้าเสียไม่อยากเจอพี่ทั้งสองในสภาพนี้แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง  ส่วนนังเบ๊นซ์กับหนุ่มอาร์มเด็กใต้หันไปกระซิบกระซาบกับทรายทิพย์ก่อนจะหายตัวไปด้านหลัง  ไม่นานแจ๋วก็พาสองตำรวจหนุ่มหล่อมาดแมนในเครื่องแบบเข้ามา พอเห็นสภาพน้องเล็กก็มึนตึ๊บ
“นี่มันอะไรวะไอ้ว่าน....เกิดอะไรขึ้นครับคุณหนู”  รุจถามทันควัน ก้องภพทำหน้าลำบากใจแต่ก็ไม่คิดจะสวมกางเกง ยืนโชว์ควยแข็งโด่อยู่อย่างนั้น
“ก็นายก้องภพพยายามจะลวนลามชั้น...พยานหลักฐานพร้อม  ชั้นก็แค่ทำโทษนิดหน่อยแลกกับที่ชั้นไม่แจ้งความยุติธรรมไหมละ”  ทรายทิพย์ตอบลอยหน้าลอยตา
“จริงเหรอวะไอ้ว่าน”  รุจถามเสียงดังเพราะรู้นิสัยกันดี  ลูกสาวผู้การเพลงรบสวยไม่ใช่เล่นไอ้ว่านอาจจะอดใจไม่ไหวจริง ๆ ก็ได้
“โธ่พี่รุจ...ผมโดนแกล้ง”  ก้องภพโอดครวญ
“ถึงงั้นก็เถอะ...คุณหนูจะเล่นศาลเตี้ยอย่างนี้ไม่ได้”  ปราการที่หมั่นไส้นังคุณหญิงเป็นทุนอยู่แล้วโพล่งไม่พอใจ 
“นายโชคดีนะที่มีทนายหน้าหอมาช่วยถึงที่....ถ้างั้นชั้นจะไปบอกคุณแม่ให้แจ้งความ”  หล่อนบอก
 “อย่านะครับคุณหนู....ผมยอม จะเล่นจะทำอะไรก็ได้”  ก้องภพคอตกรับสภาพเพราะพรุ่งนี้เย็นก็จะเป็นไทแล้ว  ทรายทิพย์ยิ้มให้กับจอยนึกถึงคำพูดของนังเบ๊นซ์กระเทยตัวแสบ
“ไม่ละชั้นเบื่อแล้ว  ไปบอกคุณแม่ดีกว่า”  หล่อนบอกทำท่าเดินไปจริง ๆ
“อย่าครับ..อย่า”  ก้องภพเสียงสั่นดิก ถ้าโดนแจ้งความอนาคตต้องดับวูบแน่ ๆ เขาอ้อนวอนไม่หยุด จนทรายมีท่าทีอ่อนลง
“ก็ได้..เห็นแก่หน้าผู้กองทั้งสอง...ชั้นไม่บอกคุณแม่ก็ได้ แต่คุณผู้กองต้องมาเล่นเกมด้วย”  นังคุณหนูตัวแสบยิงตรงไม่อ้อมค้อม
“เล่นเกมอะไร”  ปราการถามเสียงขุ่น
“เกมง่าย ๆ ถ้าตกลงก็แก้ผ้าถอดเครื่องแบบออก”  นังทรายบอกไม่ยี่หระต่อสีหน้าท่าทีของสองตำรวจสุดหล่อ
“เกมบ้า ๆ ไปไอ้ว่าน..กลับ”  ปราการเดินเข้ามาฉุดมือก้องภพ แต่ก้องภพฝืนตัวไม่ยอมเดิน
“พี่ชัชชช”  เขาส่งสายตาวิงวอน
“อย่างงี้ที่ได้ยินมาก็ไม่จริงนะซิ ว่าสามสิงห์รักห่วงใยกันยังกับอะไร  แค่ให้เล่นเกมนิดหน่อยเพื่อช่วยเพื่อนยังไม่กล้า”  สาวจอยที่เริ่มสนุกเมื่อมีตำรวจสุดหล่ออีกสองนายให้เล่นได้ทีแทรกเข้ามาพูดยั่ว
“ถ้าไม่กล้า ไม่เล่นชั้นไปละ..เสียเวลา”  สาวสวยลูกผู้บังคับบัญชาเดินสะบัดไป ในขณะที่ก้องภพหน้าซีด  อติรุจกับปราการเห็นแล้วก็ร้อนใจแทนน้องไม่นึกว่าเหตุการณ์จะลุกลามใหญ่โตขนาดนี้  สภาพการณ์ตอนนี้เลวร้ายหนักหนากว่าต่อสู้กับพวกเหล่าร้ายซะอีก ถ้าไม่ทำตามนังคุณหนูตัวแสบไอ้ว่านมีหวังเข้าปิ้งแน่ ๆ แต่ถ้ายอมก็เท่ากับขายศักดิ์ศรีที่แทบไม่เหลืออีกแล้ว คิดได้แค่นั้นก็มองรอบ ๆ เมื่อเห็นว่าค่อนข้างมิดชิดไม่มีคนนอกเห็นนอกจากเด็กสาวสามคนก็ตอบตกลงเพราะเห็นว่าคุ้มที่จะช่วยน้องรัก
“ก็ได้  แต่มีข้อแม้ว่าต้องไม่มีการถ่ายคลิปใด ๆ ทั้งสิ้น ทุกอย่างจบลงตรงนี้ ถ้าได้ก็โอเค”  เมื่อตกลงกันได้ อติรุจกับปราการก็ถอดเครื่องแบบออกจนเปลือยเปล่าเหลือเพียงรองเท้ากับหมวกบนหัวเท่านั้น ก้องภพเองอยากจะร้องไห้ที่พี่ทั้งสองดีกับตนเหลือเกิน อุตส่าห์ยอมเสียสละตัวเองให้เด็กเหลือขอพวกนี้ย่ำยี แม้แต่แจ๋วเด็กรับใช้ยังได้อานิสงค์เห็นร่างกำยำสมชายชาตรียืนน้ำลายไหลอยู่ข้าง ๆ.......ทรายทิพย์มองอติรุจกับปราการสองหนุ่มหล่อที่ยืนอวดควยจะจะ  ใจที่เชื่อว่าอติรุจกับพวกร่วมมือกันหลอกเธอกับแม่ว่าพ่อโดนคนร้ายจับตัวไปก็นึกแค้น  ส่วนอีกใจก็พลุ่งพล่านด้วยเลือดสาวที่ฉีดแรง คืนนั้นบนเวทีแคทวอล์กหล่อนเห็นแล้วแต่ไม่ถนัด พอเห็นเต็มตาก็พึงพอใจเช่นเดียวกับจอยที่จ้องควยใหญ่สองดุ้นไม่วางตา 





“เกมที่จะเล่นก็ง่าย ๆ พวกนายต้องขี่สามล้อนี่รอบโรงจอดรถ ใครขี่ใช้เวลามากสุดต้องมาเล่นกับหนูในกรงนี่ต่อ” ทรายทิพย์บอกวิธีเล่น  อติรุจ ปราการและก้องภพที่เพิ่งถอดเครื่องแบบยืนเรียงหน้ากระดานพยายามจะเอามือปิดควยแต่ก็ปิดไม่มิดเรียกเสียงหัวเราะขบขันโดยเฉพาะแจ๋วที่หน้าแดงเป็นลูกตำลึงสุก  หลังจากจับสลากในที่สุดอติรุจก็เป็นคนเล่นเกมคนแรก เขานั่งคร่อมรถสามล้อถีบของเด็กด้วยความอับอายที่ต้องทำอะไรทุเรศ ๆ  ต่อหน้าเด็กสาวถึงสามคน พยายามก้มหน้าไม่มอง  หย่อนก้นลงบนเบาะแคบเล็กด้วยท่าทีเก้งก้างเพราะสูงเกินไป  ดูไปเหมือนลิงยักษ์ต้องยกก้นจากเบาะเพื่อจะได้มีแรงถีบโดยไม่ได้สังเกตว่าข้างหลังมีใบพัดที่รอขับเคลื่อนด้วยแรงถีบอยู่  เมื่อเสียงนกหวีดเตรียมตัวดังอติรุจก็ยกตัวเตรียมพร้อมทำให้ลูกกระโปกยานที่ครั้งนึกเคยรกด้วยขนดกดำอวดโชว์สายตาทุกคู่ที่จดจ้องหายใจไม่ทั่วท้อง พอเสียงนกหวีดดังอีกครั้ง ก็กดเท้ากับแป้นถีบเต็มแรงถูกดึงเข้าไปในการแข่งขันอย่างลืมตัว หนำซ้ำควยก็พองตัวแข็งเด่จากอารมณ์ตื่นเต้นอีกด้วย  เมื่อรถพุ่งทะยานไปข้างหน้า  พลันหน้าหล่อก็กระตุกสะดุ้งโหยงสุดตัวเพราะใบพัดตะปุ่มตะป่ำที่หมุนด้วยแรงถีบตวัดตบลูกกระโปกใหญ่ไร้ขนอย่างจัง
“เพี๊ยะ.....โอ๊กกกกกกกก”  อติรุจสุดหล่อร้องเสียงหลงเจ็บจุกที่ไข่โดนฟาดโดยไม่ทันตั้งตัว ด้วยความตกใจเท้าที่ควรหยุดชะงักกลับกดแป้นถีบไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว
“อ๊ากกกกก”  ใบพัดแข็งเด้งดีดตบกระโปกใหญ่เสียงดังเพี๊ยะอีกระลอกทันควัน  อติรุจหน้าแดงก่ำด้วยความอับอายไม่เคยเสียหน้าเท่านี้มาก่อนที่ต้องกลายเป็นเครื่องเล่นของเด็กสาวไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม  แต่ก็ไม่มีทางเลือกก็ใครใช้ให้ก้องภพต้องตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้เล่า  เขาในฐานะพี่เมื่อช่วยได้ก็ต้องช่วยแม้จะทุเรศตัวเองเต็มที  คิดแล้วความเจ็บจุกก็เตือนสติจนหน้าหล่อเหยเกบิดเบี้ยว รู้ทั้งรู้ว่ากว่าจะถีบจนครบรอบด้วยเวลาที่รวดเร็ว ไข่เขาต้องถูกตบตีจนบวมแน่ ๆ แต่ก็ไม่ยอมถอย ช่วยไอ้ว่านก็เรื่องนึงแต่จะแพ้ในเกมเขาคงไม่ยอมเพื่อเล่นเกมอะไรไม่รู้กับหนูในกรงนั่น อย่าโทษกันเลยวะไอ้ว่าน เขาคิดพลางกัดฟันสวมหัวใจสิงห์ยกตัวถีบสามล้อคันเล็กผ่านหน้าคุณหนูตัวแสบกับเพื่อนสาวและเด็กรับใช้ที่ยืนหัวเราะสนุกสนานกับภาพนายตำรวจรูปงามที่ร้องเจ็บปวด กระตุกสะดุ้งโหยงทุกครั้งที่โดนใบพัดฟาดกระโปกดังพลั่ก ๆๆๆ  จนครบรอบ ทรายทิพย์เป่านกหวัดกดนาฬิกาจดเวลาลงบนกระดาษ  กวักมือเรียกปราการที่เป็นรายต่อไป  สุดหล่อหนวดงามเดินโทง ๆ ท่าทีมาดมั่นเพราะนึกหมั่นไส้เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว อีกอย่างก็ไม่รู้จะอายทำไมนังคุณหนูกับเพื่อนก็น่ารัก ส่วนเด็กรับใช้ก็หน้าตาจิ้มลิ้ม สถานการณ์ดีกว่าบนเวทีบาร์เกย์เป็นไหน ๆ แม้สถานการณ์จะไม่น่าพิสมัยแต่เสือผู้หญิงอย่างเขาก็ไม่ยี่หระ ยักคิ้วให้สาว ๆ  ก้าวขึ้นรถสามล้อถีบตั้งท่าเตรียมพร้อม ทั้งที่ใจก็หวาด ๆ  เหมือนกันเมื่อเห็นเพื่อนรักลงจากรถถีบตัวงอขาสั่นดิกกุมกระโปกหน้าเหย ก็โดนตบลูกกระโปกจนอ่วมนะสนุกซะที่ไหน แต่เมื่อมาถึงขั้นนี้ก็ไม่มีอะไรให้คิดมาก เมื่อเสียงนกหวีดดัง เท้าแข็งแรงก็กดแป้นถีบออกตัวอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับอติรุจ ปราการก็ไม่ยอมแพ้ ใจจดใจจ่อกับการแข่งขันอย่างไม่รู้ตัว 
“พลั่ก...อุ๊กกกกกกกบบ”  ปราการสะดุ้งโหยงทั้งที่เตรียมใจมาแล้ว แต่เมื่อโดนใบพัดที่เต็มไปด้วยปุ่มปมก็เจ็บจุกจนร้องไม่ออก ยิ่งมีความเร็วเป็นเดิมพันด้วยแล้ว ทุกระยะที่สามล้อเดินหน้าเสียงลูกกระโปกที่โดนตบผสานกับเสียงร้องเจ็บปวดก็ดังสนั่นเป็นเงาตามตัว 
“เพี๊ยะ...ๆๆๆ...อ๊ากกกกกก”  หน้าหล่อคมเข้มสั่นจนหนวดกระดิก แต่เท้าก็ระดมถีบแป้นส่งรถเคลื่อนตัวไปข้างหน้า ส่วนไข่สองฟองใหญ่ก็เป็นเป้าให้ใบพัดแข็งฟาดผัวะ ๆๆๆๆ จนน้ำตาเล็ด กว่าเสียงนกหวีดจะดังว่าครบรอบ ปราการก็เหงื่อแตกพลั่ก ปวดหนึบลูกกระโปกแทบคลานลงจากรถก่อนจะไปยืนตัวงอกุมไข่เคียงข้างเพื่อนรักที่ยังสูดปากครางด้วยความเจ็บปวด รายต่อมาก็คือก้องภพที่เสียววาบลูกกระโปกอย่างช่วยไม่ได้ ความเจ็บปวดจากไข่ที่โดนทำร้ายตลอดหลายวันเป็นเหมือนฝันร้าย เมื่อรู้ว่าจะโดนเล่นงานอีกก็อยู่ไม่สุข แต่ก็จำใจเดินไปคร่อมรถสามล้อตั้งท่าทะมัดทะแมง สิ้นเสียงนกหวีดก็กดเท้าถีบแต่ไม่เต็มแรงเพราะขยาดจากที่เห็นสองพี่ชายซึ่งโดนยำลูกกระโปกอุตลุดจนหมดสภาพ  แต่แม้ว่าจะไม่ได้รีบเร่งถีบก็ไม่ได้หมายความว่าจะรอดพ้นจากใบพัดมหาประลัย เสียงร้องเจ็บปวดก็ยังดังเป็นระยะ ๆ จากใบพัดแข็งที่ฟาดลูกกระโปกจนแดงเป็นปื้นตัดกับผิวขาวละเอียด
“โอ๊กกกกกก...ผัวะ ๆๆๆ...อ๊ากกกก”  ก้องภพถีบรถสามล้ออย่างยากเย็น ความเจ็บปวดไม่สามารถบรรยายเป็นคำพูดได้ เมื่อผลออกมาว่าเขาเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ก็ต้องยอมรับโดยดุษฎี
“นายแพ้อีกแล้ว...ฮะ ๆ ต้องมาเล่นกับหนูต่อ”  ทรายทิพย์เยาะเย้ยมองหน้าก้องภพที่ซีดสลดเหมือนไก่ต้มสุก  เขาเดินออกจากแถวหน้ากระดานนั่งลงบนเก้าอี้ตัวเล็กที่สูงจากพื้นไม่มาก โดยมีกรงหนูถีบจักรไซส์ยักษ์อยู่ข้างหลัง  รู้อยู่เต็มอกว่าไข่เขาเป็นเป้าหมายของอีทรายซาดิสม์อีกครั้ง อดเสียวสันหลังวาบ ๆ ไม่ได้ พลางเหลียวมองสองพี่ชายที่ยืนหน้าเบ้ยังเจ็บจุกจากลูกกระโปกที่เริ่มบวม สูดลมหายใจลึกเมื่อแจ๋วอุ้มแมวมาใกล้  เมื่อแมวปรากฎตัวพลันหนูใหญ่สามตัวในกรงก็วิ่งพล่าน ด้วยแรงถีบกลัวสุดขีดของพวกมันกระตุ้นให้ใบพัดกระดกฟาดพวงไข่ก้องภพเต็ม ๆ
“อ๊ากกกกกกก” ก้องภพร้องโหยหวนหน้าสั่นดิก จากที่พยายามหลบเลี่ยงจากรอบที่แล้วเมื่อมาเจอแรงถีบของหนูสามตัว ไข่แฝดบวมเป่งที่เปราะบางก็เต้นระริก ใบพัดที่ถูกออกแบบมาอย่างชาญฉลาดไม่ต้องรอให้ครบรอบขอเพียงมีแรงถีบจากหนูในกรงก็ดีดตัวตวัดตบได้ต่อเนื่อง ทรายกับจอยมองผลงานตัวเองสะใจสุด ๆ เมื่อหนำใจแล้วก็สั่งให้แจ๋วอุ้มแมวออก หนูในกรงก็เริ่มสงบเปิดโอกาสให้ก้องภพมีโอกาสหายใจได้ทั่วท้องบ้าง แต่กระนั้นลูกกระโปกบวมเป่งก็แทบหมดสภาพ เมื่อลุกขึ้นยืนก็ยืนตัวตรงไม่ได้เพราะไข่ที่บวมดันขาจนกางต้องย่อตัวเล็กน้อยเพื่อไม่ให้ไข่เสียดสีกับง่ามขาเดินตาละห้อยกลับเข้าแถวไปรวมกับสองพี่ชายสุดหล่อ พลันเสียงออดหน้าประตูก็ดังอีกครั้ง
“พี่ทรายครับ  พี่ทรายคะ”  เสียงเด็กชายหญิงน่ารักเรียกทรายดังสับสนมาแต่ไกล
“แตงโม  ชมพู่”  ทรายทิพย์ตอบรับดีใจ เห็นเด็กฝาแฝดชายหญิงอายุประมาณสองขวบเดินเข้ามาตามด้วยแจ๋วกับเด็กหญิงรุ่นราวคราวเดียวกัน
“พี่ทรายเล่นอะไร”  แตงโมหนุ่มน้อยน่ารักในมือถือลูกไก่สีเหลืองทอง กับชมพู่ท่าทางแก่นแก้วในมือถือลูกเป็ดตัวเล็กน่ารัก ทั้งไก่ทั้งเป็ดร้องจิ๊บ ๆ จ๊าบ ๆ ดังระงม  เด็กฝาแฝดเป็นลูกข้างบ้านที่ชอบมาหาทรายทิพย์เป็นประจำ  หล่อนมองลูกไก่กับลูกเป็ดในมือเด็กน้อยพลันเกิดไอเดียสุดจ๊าบ
“แตงโมกับชมพู่อยากเล่นอะไรละ  เล่นไก่กับเป็ดกินหนอนไหม..พี่ทรายว่ามันจะหิวนะร้องจิ๊บ ๆ ตลอดเลย”  ทรายทิพย์แนะนำ เด็กทั้งสองที่ฉลาดซุกซนตาโต
“ดีดีดี  ไหนครับหนอน”  แตงโมถามซื่อ ทรายทิพย์ก็เลยพาไปยังสามนายตำรวจที่ยืนกุมกระดออยู่อายแทบแทรกแผ่นดินหนี  เมื่อมาถึงหล่อนก็ดึงมือพวกเขาออกโชว์ควยไข่เต็มสองตาเด็กแฝดที่มองอย่างไร้เดียงสา
“นี่ไงหนอน”  หล่อนบอกอมยิ้ม เด็กน้อยที่ฉลาดเป็นกรดไม่ต้องรอให้บอกก็ยื่นลูกไก่กับลูกเป็ดไปที่หัวควยของอติรุจกับปราการทันที โดยเฉพาะควยอติรุจที่แข็งโด่อวดเงี่ยงกระจังบานร่าโดนปากแหลมของลูกไก่จิกตรงรูเยี่ยวจิ๊กจนน้ำตาซึม
“อื๊กกกกสส์”  อติรุจสะดุ้งไม่กล้าหายใจกลัวว่าใครจะมาเห็นแล้วจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ อดทนให้ลูกไก่จิกไล่ไปทั่วหัวควยเจ็บจี๊ดเกร็งมือแน่นเหงื่อแตกซก ปราการก็ไม่ได้ดีกว่ากันเท่าไหร่ ลูกเป็ดที่คล้ายถูกกลิ่นสาบควยกระตุ้นก็ซุกปากแบนไซร้ไปทั่วหัวหยักราวกับจะหาต้นตอของกลิ่นสาบสาง
“อ๊ากกกกก”  ผู้กองหนวดงามสะท้านเฮือกเสียวสุด ๆ เมื่อปลายปากแซะเข้าไปในหนังหุ้มยิ่งตอนไซร้เฉี่ยวเส้นสองสลึงก็ยิ่งเสียววูบควยเริ่มผงกหัวสู้ทันที เมื่อจิกและไซร้จนไม่มีอะไรให้ค้นหาแล้วไก่กับเป็ดก็หยุดนิ่ง เด็กน้อยแตงโมกับชมพู่ที่แสนฉลาดก็เปลี่ยนเป้าหมายมาที่ก้องภพ ยื่นลูกไก่กับลูกเป็ดไปที่หัวควยที่โค้งงอ ปากแหลมกับปากแบนจู่โจมหัวควยหัวใหม่ทันที ก้องภพที่ยืนสัปหงกเหนื่อยล้าสะดุ้งร้องจ๊ากจากความเสียวจี๊ดไม่รู้เนื้อรู้ตัว
“ซี้ดดดดสส์...อู๊วววววสส์”  เมื่อเห็นเต็มตาว่าความเสียวเจ็บจี๊ดมาจากไหนก็เสียววาบ แต่ก็แข็งใจยืนนิ่งให้เด็กน้อยส่งปากไก่กับปากเป็ดซุกไซร้จิกหัวควยจนแดงระบมไปทั่วหัว
“หนอนมันไม่หย่อยอะพี่ทราย...สีทองกับขนฟูไม่ยอมกิน”  สองเด็กแก่นแก้วบอกเอ่ยถึงสัตว์เลี้ยงน่ารักสองตัว  พลันเหลือบเห็นถุงขนมขบเคี้ยวบนโต๊ะม้าหินก็ดีใจวิ่งไปหยิบมาบี้จนป่น เดินไปหาสามนายตำรวจสุดหล่อ
“ใส่ผงชูรสหน่อยจะได้อาหย่อย”  แตงโมหัวเราะโรยขนมจนทั่วหัวควยทั้งสาม แล้วหลังจากนั้น ลูกไก่กับลูกเป็ดก็จัดการลุยหัวควยที่ผ่านการปรุงรสอย่างเมามัน โดยเฉพาะตรงเส้นสองสลึงเปียกชุ่มสะสมเศษขนมไว้มากเป็นพิเศษก็โดนปากไก่กับปากเป็นจิกซุกไซร้จนควยทั้งสามลุกโชนกระดกกระดนโด่เด้งหงึก ๆ น้ำแทบแตก ผสามกับเสียงครางซี้ดซ้าดดดดดหัวเราะชอบใจดังระงมไปทั่วบริเวณ  และเมื่อหมดขนมแล้วเด็กสองคนก็เริ่มเบื่อจึงให้พี่เลี้ยงพากลับ  ก้องภพที่เจอศึกหนักกว่าเพื่อนทรุดฮวบกองกับพื้นไม่รู้ไม่สนใจพี่ทั้งสองที่ถูกทรายดันให้เดินเข้าไปในบ้าน
“จะพาพวกผมไปไหนคุณหนู...แล้วก้องภพ....”  อติรุจถามแปลกใจ
“นายก้องภพไม่เป็นไรหรอกน่า...มาเหอะน่า”  ทรายทิพย์ตอบอมยิ้ม  เมื่อมาถึงห้องนอน สองหนุ่มก็ลังเล
“ทำไมนายกลัวหรือไง  บอกก็ได้ว่าชั้นกับเพื่อนพอใจพวกนายนะ อยากเล่นสนุกด้วย”  ลูกสาวผู้การคนสวยไม่อ้อมค้อม หน้าใสห่างไกลคำว่าอาย
“เล่นสนุก”  ปราการถามทวนคำ ควยผงกหัวทันที ก็นังคุณหนูทรายคนสวยน่าเย็ดซะขนาดนี้ นี่มันบุญหล่นทับชัด ๆ นังจอยก็เซ็กส์น่าดูไม่ว่าได้เย็ดใครก็ขึ้นสวรรค์เจ็ดชั้นแหง ๆ แต่อติรุจกลับรู้สึกตกใจ
“ใช่  แต่มีข้อแม้ว่านายต้องปิดตาแล้วสองมือก็ต้องถูกล๊อคกับเตียง”  ทรายบอกเงื่อนไข
“ได้เลย...”  ปรากาที่เงี่ยนจนสุดระงับจากความคิดใฝ่ต่ำโพล่งออกไปไม่ทันคิดให้รอบคอบ
“เดี๋ยวจะเย็ดให้เดินไม่เป็นเลยคนสวย...แม่เจ้าโว้ย...ซาดิสม์ซะด้วย”  ใจเขาร่ำร้องอยากล่อหีลูกสาวเจ้านายใจจะขาด ลืมความเจ็บปวดจากลูกกระโปกเสียสิ้น
“ไอ้ชัช”  อติรุจปรามเพื่อนแต่ดูเหมือนความเงี่ยนจะบังตาปราการ
“เฮ้ยยย..มึงเฉย ๆ เหอะวะไอ้รุจมีหอยมาให้เปิบถึงที่ยังจะเรื่องมาก  คุณผู้หญิงสองคนนี้กำลังเงี่ยนถ้าไม่สนองบาปนะมึง”  ปราการเสือผู้หญิงตัวยงพูดไม่เกรงใจสาวน้อยทั้งสอง เมื่ออยู่ในที่ลับตาอย่างนี้เขาไม่เกรงใจอีกแล้ว ยิ่งสาวแบไต๋ว่าอยากโดนมีเหรอจะปล่อยให้หีคัน  ทรายกับจอยยิ้มให้กันเดินเข้ามาลูบควยใหญ่ที่แผ่หัวควยจังก้าก็ทำให้ปราการแทบคลั่งตบะเกือบแตกแทบจะจับสองสาวเย็ดซะเดี๋ยวนั้น  คิดไปเองว่าที่นังคุณหนูตัวดีกลั่นแกล้งพวกเขาที่แท้ก็เพราะเงี่ยนนี่เอง  พลางกระโดดขึ้นไปบนเตียงฉุดเพื่อนรักขึ้นไปด้วยกางแขนให้สองสาวจัดการใช้เชือกมัดมือสองข้างใส่ที่คาดตา ปราการไม่ต้องพูดถึงนอนผิวปาก ควยกระดกตั้งตระหง่านรอคอยเซ็กส์สุดมันส์ด้วยใจระทึก  ด้านอติรุจที่รู้สึกหวาด ๆ แต่เมื่อคิดว่าจะได้ลิ้มลองหีเด็กสาวฟิต ๆ ก็ควยลุกบวกกับความตื่นเต้นควยใหญ่ก็ตั้งเด่โชว์ความอหังการ์ของชายชาตรีเต็มที่  เมื่อสองสาวจัดการเรียบร้อยก็ย่องออกจากห้องเงียบกริบทำสัญญาณมือโอเคให้นังเบ๊นซ์กับอาร์มหนุ่มใต้เข้ามาแทนที่  หนึ่งกระเทยหนึ่งเกย์เอานิ้ววาดปากทำท่าหวานหมู สบตากันยิ้มแยกย้ายหาเหยื่อที่หมายตา อาร์มนั่งเคียงข้างอติรุจที่เห็นครั้งแรกก็หลงในความหล่อ ใช้มือลูบไล้แผงอกที่ประดับด้วยขนอ่อนนุ่มไล่เรียงเป็นระเบียบ หมุนวนจากหัวนมซ้ายมาหัวนมขวาก่อนจะไล่ลงไปที่สะดือแล้วกลับขึ้นมาที่หัวนมอีกครั้ง แค่นี้เองก็เรียกเสียงครางจากปากอติรุจสุดหล่อได้แล้ว






“อื๊อออออสส์”  อาร์มกลั้นหัวเราะ มองดูนังเบ๊นซ์ที่ลากมือไล่ละจากรักแร้ผ่านแผงอกกำยำแหวกขนเลื่อนต่ำไปยังดงหมอยสากหนาตะปบเบา ๆ ที่หัวควยแข็งโด่
“ซี้ดดดดสส์”  นังเบ๊นซ์ก็กลั้นหัวเราะเต็มที่เอามือปิดปาก ขยำพงหมอยยิก ๆ ใช้มือจับท่อนควยร้อนผ่าวรูดขึ้นรูดลง เช่นเดียวกับอาร์มที่เริ่มสนใจลำควยใหญ่แข็งโด่จับรูดชักว่าวจนหัวเงี่ยงบานทะโร่น้ำเมือกใสไหลเลอะมือ
“ไวไฟนะสุดหล่อ”  อาร์มรำพึงในใจกระแทกมือแรงจนเส้นสองสลึงสั่นสะท้าน
“อู๊วววววสส์”  อติรุจขยับเจ็บเสียวควยกระดกเอวสู้มือที่คิดว่าเป็นของหนึ่งในสองสาว  หน่มใต้คมเข้มปล่อยมือดูดเลียน้ำใสอย่างอร่อย ยิ้มให้นังเบ๊นซ์ที่กำลังเมามันกับควยใหญ่ของผู้กองหนวดงาม ก่อนจะส่งสัญญาณให้กันเอื้อมมือกระชากที่คาดตาของสองนายตำรวจออกอย่างพร้อมเพรียง  เมื่อที่คาดตาหลุดออก อติรุจกับปราการก็กระพริบตาถี่ ๆ หวังเหลือเกินว่าคู่ของตัวเองเป็นนังคุณหนูตัวแสบที่มีดีกรีความสวยมากกว่าเพื่อนขั้นหนึ่ง  แต่ก็ต้องตกใจสุดขีด
“เฮ้ยยยย....พวกมึงเป็นใครวะ!!!!....ปล่อยควยกู...”  สองเพื่อนรักร้องเสียงหลงดิ้นหนีมือที่เกาะกุมควยยังกับตุ๊กแก  ทำหน้าขยะแขยงเต็มที  แต่มีเหรอนังเบ๊นซ์กับหนุ่มอาร์มจะสนยิ่งกระชับมือกำควยจนแดงก่ำแข็งปั๋ง
“กูบอกให้ปล่อยยยย...อ๊ากกกก”  อติรุจร้องลั่นราวถูกข่มขืนแต่ควยกลับแข็งสวนทางกับใจ เช่นเดียวกับปราการก็ตะโกนลั่นห้อง ประสบการณ์สยองจากอาจารย์ติ๊ดตี่ประเดประดังเข้ามาหน้าซีดเผือด
“ปล่อยควยกู..ปล่อย..อื๊อออ..อ๊าสส...”  เขาร้องขยับเอวแรง ทำเอานังเบ๊นซ์ตบหัวควยแรง ๆ ด้วยความหมั่นไส้ ทำท่าสะบัดบ๊อบที่ไม่มีบ๊อบให้สะบัด จีบปากจีบคอต่อว่า
“แหม...หมั่นไส้จังดีนะที่หล่อ ไม่งั้นแม่บิดควยหลุด  ปากบอกอย่า ๆๆๆ แต่ควยเสือกโด่เอาโด่เอา เดี๋ยวแม่..”  พูดไม่ทันจบนังตัวแสบก็ก้มหน้าอ้าปากงับหัวควยแรงจนปราการร้องเสียงหลง
“โอ๊ยยยยย..อีบ้า....อ๊ากกกก...ปล่อยกู...ปล่อยควย...ปล่อออออยยควยกู”  แต่นังกระเทยร้ายนอกจากจะไม่ปล่อยแล้วยังเพิ่มแรงกัดจนนายตำรวจแข็งแกร่งดิ้นพราด ปราการตาเหลือกถลนเหมือนปลาถูกทุบหัว ทั้งหัวควยทั้งกระโปกถูกมือกับปากอีเบ๊นซ์เล่นงานซะอยู่หมัด เขาดิ้นจนอ่อนแรงแต่ควยกลับแข็งโด่ในอุ้งปากที่เปลี่ยนลีลาเป็นอ่อนโยน หยอกล้อหัวหยักด้วยปลายลิ้นช่ำชอง 
“ซี้ดดดดสส์”  เสียงร้องเจ็บปวดเปลี่ยนเป็นครางด้วยความเสียวซ่านอย่างฉับพลัน เช่นเดียวกับร่างกำยำที่ไม่ขยับหนีอีกแล้ว  ปล่อยให้ปากนังเบ๊นซ์ตักตวงหาความสุขเต็มที่ ปราการหอบหายใจหนักหน่วงแม้จะรังเกียจปานใดแต่ความเสียวก็คือความเสียวไม่มีแบ่งแยกแหล่งที่มา เหลือบมองเพื่อนรักสุดหล่อที่โดนเด็กหนุ่มหน้าคมโขยกหัวขึ้นลงเหนือควยใหญ่แข็งแกร่ง ตาลอยไปไกลแสนไกล ผงกหัวขึ้นทำหน้ารังเกียจก่อนจะทิ้งลงอย่างจำยอม ทั้งควยทั้งไข่ถูกปากและมือชายปริศนาลูบไล้จนอิ่มเอม ก่อนจะแตะมือกันสลับคู่ อติรุจที่เจอแต่ฝีปากอ่อนละมุนของอาร์มหนุ่มหน้ามนเมื่อเจอนังเบ๊นซ์ที่แสบคันยิ่งกว่าพริกขี้หนูก็สะดุ้งกับลีลาเร่าร้อนโดนลิ้นอ่อนปาดเลียตวัดโฉบหัวควยไม่กี่ที สมองก็หลั่งอะดรีนาลีน ควยก็ทะลักน้ำเงี่ยนสังเวยปากนังกระเทยแก่นแก้ว
“เฮ้อ..เอ๊าะ..อ๊ะ..ๆๆๆๆ.....ซี้ดดดดสส์”  อติรุจครางเสียวซ่านไม่นึกเลยว่าจะเสียน้ำให้กับกระเทยรุ่นน้อง  ด้านปราการก็ดื่มด่ำกับลีลาดูดควยแผ่วพริ้วของหนุ่มใต้หน้าคม ไม่กีทีก็ตัวเกร็งกระตุกพวยพุ่งน้ำเงี่ยนมากมายให้ชายหนุ่มดื่มกินจนหมดสิ้น
“อ๊า..เอ๊าะ..อะ..เฮ้ออออ..อูยยยยย..ซี้ดดดดดส์”  ปราการเป่าปากระบายลมหายใจยาวกับจุดสุดยอดแสนมันส์ หน้าท้องแขม่วเกร็งทุกครั้งที่น้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดอีกหลายระลอก  และก่อนที่นังทรายกับนังจอยตัวแสบจะปรากฎตัว สองนายตำรวจสุดหล่อก็โดนรีดน้ำอีกคนละน้ำด้วยปากมากประสบการณ์จนคางเหลือง  เดินสะโหลสะเหลออกมาคว้าเครื่องแบบใส่เห็นก้องภพยังนอนแก้ผ้าอยู่ที่โรงรถก็ช่วยกันพยุงขึ้น
“ไอ้ว่าน...ๆ  ไป..”  สามสิงห์หนุ่มช่วยกันประคับประคองร่างที่อิดโรยของกันและกัน พาก้องภพไปส่งยังห้องพัก ก่อนจะขับรถออกจากคฤหาสน์หลังงามที่สอนบทเรียนให้อย่างเจ็บแสบที่สุด และที่สำคัญทั้งคู่คิดตรงกันที่จะเก็บเรื่องโดนกระเทยหลอกดูดควยจนน้ำแตกเป็นความลับสุด ๆ ไม่ให้ไอ้ว่านน้องเล็กสุดแสบรู้เป็นอันขาด..................................
เวลาเที่ยงคืนชวนให้ผู้คนเกียจคร้าน เช่นเดียวกับคุกลับที่คุมขังเพลงรบ การ์ดสามคนนั่งสัปหงกหลังจากสวาปามอาหารรอบดึกผสมยานอนหลับที่สาวน้อยหยิบยื่นให้ หล่อนไขกุญแจห้องด้วยมืออันสั่นเทา  เพลงรบสะดุ้งตื่นจากเสียงกุญแจรู้ว่าถึงเวลาที่นัดกันหนีแล้ว ไม่นานเขาก็เป็นอิสระจากกุญแจมือ แต่ด้วยความอิดโรยทำให้ยังไม่ชินที่จะเดินเองต้องใช้แขนคล้องไหล่สาวน้อยพยุงตัวขึ้น
“ปล่อยพวกนั้นด้วยหนู”  เพลงรบบอกบุ้ยปากไปยังห้องขังเชิงชาญและพวก
“ไม่ได้...คนเยอะจะเป็นจุดสนใจ”  หล่อนไม่เห็นด้วย เวลานี้ไม่ใช่เวลาจะมาอ้อยอิ่งเขารู้ดี พลันสงบปากคำเดินกะย่องกะแย่งผ่านพวกเชิงชาญที่นอนหลับเป็นตายหลังหมดแรงจากเซ็กส์หมู่มาราธอน  ไม่นานทั้งคู่ก็เดินอ้อมมาถึงรถที่หล่อนเตรียมไว้ สาวน้อยถอนหายใจเฮือกใหญ่ เพลงรบก็รู้สึกเหนือความคาดหมายที่ตลอดรายทางไม่เจอการขัดขวางใด ๆ นึกขอบใจสาวน้อยหน้าสวยที่หยิบยื่นอิสรภาพให้
“ไปส่งชั้นที่กรมตำรวจ”  เพลงรบสั่งทันควันเมื่อขึ้นรถ
“หนูว่าเรา..เอ่อ..”  หล่อนตะกุกตะกักแล้วมือนุ่มนิ่มอยู่ ๆ ก็วางแหมะบนต้นขาแข็งแกร่งลูบไล้แผ่วเบา  สัญชาติญาณเจ้าชู้ในสายเลือดซู่ซ่าทันที  เพลงรบที่อดอยากปากแห้งมานานเกือบเดือนโหยหาความสิเหน่หาของเพศตรงข้ามจนห้ามใจไม่อยู่ คว้ามือน้อยบีบเบา ๆ แทนคำตอบ  สาวน้อยยิ้มก่อนจะเหยียบคันเร่งขับรถไปยังจุดหมายที่เตรียมไว้....................
เช้าวันสุดท้ายที่ก้องภพจะอยู่ในบ้านอีคุณหญิงโหด หลังจากไล่เช็ดทำความสะอาดกระจกรอบบ้านจนเหงื่อแตกซิก นั่งพักตากลมหอบเล็ก ๆ ดีหน่อยที่ยังไม่เห็นเงาพวกนังคุณหนูทรายทิพย์กับพวก รีบเดินจ้ำอ้าวเพื่ออาบน้ำ แต่พอเดินลับหัวมุมตึกใหญ่ก็ต้องผงะเมื่อเจอกับใครบางคนที่จำได้แม่นยืนขวางทางอยู่
“ไอ้ชา”  ก้องภพอ้าปากค้างไม่คิดไม่ฝันว่าจะเจอมันที่นี่  สี่ปีแล้วมั้งที่จับมันเข้าคุกเรื่องมีกัญชาในครอบครอง เขาคิดถึงวันนั้น ไอ้บัญชายืนหน้าซีดเผือดต่อหน้านายตำรวจหนุ่มไฟแรงที่เพิ่งจบใหม่ ไม่ว่าจะพูดอ้อนวอนยังไงก็ไม่เป็นผล จริง ๆ คดีกัญชามันจิ๊บจ๊อยมากแต่ก้องภพในตอนนั้นไม่สนใจอะไรทั้งนั้น  คำปฎิญาณตนก่อนจบทำให้มุ่งมั่นอย่างมาก ยิ่งเป็นคดีแรกของการทำงานด้วยแล้วก็ฟันเต็มที่  สุดท้ายไอ้ชาสิงห์เคลิ้มก็ต้องไปนอนตบยุงในมุ้งสายบัวหนึ่งคืนซึ่งเป็นคืนที่เจ็บช้ำที่สุดในชีวิตของมัน เมื่อมาเจอโจทย์เก่าที่แค้นฝังหุ่นก็ไม่ทิ้งโอกาสที่หายากยิ่งกว่างมเข็มในทะเลซะอีก ก็ฝีมือมันล้วน ๆ ที่เป็นคนถ่ายคลิปส่งไปให้ยูริแฟนสาวขี้หึงของนายตำรวจคู่แค้น โชคชะตา ๆ จริง ๆ ที่ได้มาเป็นคนสวนบ้านนี้ แล้วก็โชคอีกนั่นแหละที่มาเจอไอ้เวรก้องภพตัวแสบ
“ว่าไงมึง  คงคิดไม่ถึงสินะว่าจะเจอกูที่นี่”  ไอ้ชาขบเขี้ยวเคี้ยวฟัน ชูคลิปที่เขาแก้ผ้าล่อนจ้อนให้ทรายกับพวกหยาม ทั้งงูรัดไข่ โดนนังเบ๊นซ์ชักว่าวจนน้ำแตก
“ไอ้สัตว์...มึงนี่เองที่......”  ก้องภพหัวหมุนติ้วคิดอะไรไม่ออก คำพูดที่ว่า “ส่งคลิปให้แฟนกู” ไม่ได้พูดออกไป แต่ไอ้ชามันช่วยตอบแทน
“ใช่กูเป็นคนทำเอง ฮ่า ๆๆๆ”  ไอ้ชามันเป็นคนลึกซึ้งเยือกเย็นเมื่อคิดทำอะไรแล้วก็ทุ่มเทอย่างมาก กะอีแค่หาข้อมูลง่าย ๆ ไม่มีปัญหา
“ถ้ามึงไม่อยากให้คลิปทุเรศ ๆ ของมึงหลุดไปถึงมือคุณหญิงก็เป็นเด็กดีเชื่อฟังกู”  มันพูดเรียบ ๆ แต่ความหมายแข็งกร้าว  ก้องภพสะอึกคิดไม่ตก  ถ้าคลิปถึงมืออีคุณหญิงขาโหดเขาตายแน่ คิดแล้วก็แข็งใจเอ่ยถามเสียงอ่อย
“มึงจะทำอะไร”  ก้องภพที่เป็นตัวแสบของพี่ ๆ เพื่อน ๆ  ตอนนี้สิ้นฤทธิ์มองคลิปในมือฝ่ายตรงข้ามตาละห้อย
“ก็ไม่ทำไม  กูจะเล่านิทานให้มึงฟัง  คืนนึงในห้องขังที่แสนสกปรก ชายหนุ่มที่ไม่มีพิษมีภัยถูกไอ้พวกตำรวจชั่วบังคับให้ทำในสิ่งที่น่าขยะแขยงที่สุด โดยการที่เขาต้องอมควยพวกมันที่มีถึงห้าคนห้าควยจนน้ำแตก ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ทำร้ายใครเลย ก็แค่สูบกัญชาหาความสุขใส่ตัวเท่านั้น”  ไอ้ชาหยุดมองดูปฎิกริยาของก้องภพที่ตัวเย็นวาบพอจะเดาออกลาง ๆ ว่ามันเล่าทำไมและจะทำอะไร
“กูไม่ทำ....กูไม่มีทางอมควยมึงหรอกไอ้สัตว์”  ก้องภพตะคอกหน้าสั่นโกรธจัด
“ฉลาดเหมือนกันนี่หว่า...ไม่ทำมึงก็เตรียมตัวเข้าคุกได้เลย”  มันพูดสบายอารมณ์รู้อยู่แล้วว่าสุดท้ายไอ้ตำรวจหน้าตี๋ต้องยอมอมควยมันแน่ ๆ  จริง ๆ ชายแท้อย่างมันจะหาวิธีลงโทษอย่างอื่นก็ได้ แต่บาดแผลที่เกิดขึ้นกับตัวเองทำให้มองไม่เห็นบทลงโทษไหนจะเหมาะไปกว่าสิ่งที่ตัวเองเคยโดนกระทำ  ขนาดผ่านมาตั้งสี่ปีความหดหู่ที่โดนหยามศักดิ์ศรีลูกผู้ชายยังตราตรึงไม่เสื่อมคลาย มันอยากให้ศัตรูตรงหน้าได้รับบทเรียนที่ยากลืมเลือนเช่นเดียวกับมัน
“ไม่...กูไม่ทำ..ไม่ ๆๆๆ”  ก้องภพพูดย้ำคำเดิมซ้ำ ๆ ส่ายหน้าซีดไปมา ตาไม่ห่างจากเป้าตุงที่ซิบถูกรูดลงช้า ๆ  อึดใจเดียวควยยาวใหญ่ไม่น่าจะต่ำกว่าเจ็ดนิ้วก็ดีดตัวออกมาราวติดสปริง ก็ชั่วโมงที่แล้วมันโด๊ปไวอะกร้ากับชะโลมยาทนมาทั่วลำเพื่องานนี้โดยเฉพาะ  ก้องภพตาลุกโพลงกับควยยาวใหญ่กลืนน้ำลายลืมตัวคล้ายหล่อลื่นลำคอเตรียมพร้อมรับความอัปยศที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า  ไอ้ชาไม่พูดอะไรอีกนอกจากกระดกควยที่ไม่ต่างกับนางกวักเรียกแขกซึ่งดูจะได้ผลซะด้วยเมื่อก้องภพที่สมองชาด้าน  คิดไปคิดมาจนหัวแทบแตกวนเวียนระหว่างอนาคตที่ดับวูบกับยอมดูดควยมันเพื่อตัดปัญหาอ้อมแอ้มเบา ๆ
“ถ้....า..ถ้ากูยอม มึงต้องทำลายคลิปนั่นนะ”  เขาบอกน้ำเสียงเบาราวกับแมลงถูปีกมองไม่เห็นทางอื่น
“แน่นอน..... ถ้ามึงดูดควยกูจนน้ำแตก กูก็คนจริงเหมือนกัน ความแค้นถือว่าเลิกรารับรองไม่มีตุกติก”  ไอ้ชาบอกจริงจัง น่าแปลกที่ก้องภพรู้สึกถึงความหนักแน่นของคำพูดซึ่งทำให้เขาเชื่อซะด้วย  มองซ้ายเหลียวหน้าแลหลังจนแน่ใจว่าปลอดคนก็เดินเข้าใกล้คุกเข่าห่างจากหัวควยบานแดงก่ำไม่ถึงคืบ กลิ่นคาวควยฉุนกึกปะทะจมูกทันที ก้องภพสูดลมหายใจลึก ค่อย ๆ อ้าปากโน้มหน้าจนริมฝีปากสัมผัสความอุ่นที่ไม่คุ้น ใจหนุ่มมาดแมนเต้นแรงไม่ต่างกับกลองศึกระรัวปลุกความกล้าเพื่อเผชิญหน้าภารกิจอัปยศกับการลิ้มรสควยเป็นครั้งแรก
“ซี้ดดดดสส์”  ไอ้ชาตัวเกร็งเมื่อหัวควยใหญ่ผ่านปากแคบเข้าไป  ผิดกับก้องภพที่หยีตาขย้อนจะอ๊วกขยะแขยงสุด ๆ ที่ควยเหม็นหึ่งด้วยน้ำเยี่ยวกับน้ำเงี่ยนแห้ง ๆ แหวกลำคอเข้าไปเรื่อย ๆ จนหมอยยาวหงิกงอปะทะย่นยู่กับปลายคางกลมมนบอกให้รู้ว่าควยทั้งดุ้นได้มุดเข้าไปในปากเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
“อ๊ออออกกก..ขอ๊ออกกก”  เสียงสำลักดังทำให้น้ำลายที่ผสมน้ำเมือกจากควยใหญ่แตกเป็นฟอง ควยที่ได้ฤทธิ์จากไวอะกร้าแข็งอย่างกับไม้ทิ่มแทงเสยเพดานเสียบกระพุ้งแก้มจนก้องภพไปไม่เป็นทำอะไรไม่ถูก  ได้แต่ดันหน้าขาแข็งแรงไว้กันไม่ให้กระแทกควยเข้ามาแรงเกินไป ทว่าความคับแน่นอึดอัดไม่สบายปากทำให้หางตาเริ่มมีน้ำปริ่มออกมา จะขยับไปทางไหนไอ้ชาที่เงี่ยนหนักก็ส่งควยตามติดเป็นเงา
“ซี้ดดดดดสส์....แดกควยเหม็น ๆ ของกู...เลียอมให้สนุกนะมึง ฮิๆๆๆ”  ไอ้ทรชนยิ้มกริ่มพอใจที่สยบนายตำรวจคู่แค้นไว้ได้ เด้งเอวเป็นระวิงดึงควยมันเลื่อมด้วยน้ำลายตำรวจหนุ่มออกมาถุยน้ำลายตัวเองใส่อย่างแม่นยำก่อนจะดันกลับเข้าไปในปากตามเดิม ทำวนเวียนเวียนวนไม่หยุดหย่อนจนรู้สึกว่าความทุลักทุเลเริ่มเข้าที่ก็ใช้สองมือประคองหัวก้องภพไว้ แล้วเขย่งขาเด้งเอวเร็วขึ้นเสริมแรงบวกสองเท่าเย็ดปากนายตำรวจหนุ่มตี๋หล่อถี่ยิบจนเสียงกระโปกยานใหญ่ฟาดเหลี่ยมคางที่ครั้งนึงเคยแฝงไว้ด้วยความองอาจทรนงดังตั้บ ๆๆๆๆ
“อ๊อออออกกกก...”  ก้องภพตาเหลือกลนลานจะขยับหนีปรับลมหายใจไม่ทันกับแรงกระเด้าที่หนักหน่วงทรงพลังได้ แต่ก็ถูกมือแกร่งที่ไม่ต่างกับคีมเหล็กรัดหัวไว้แน่น  เด้งเอวส่งควยทะลวงจนปากปลิ้นบานเบอะน้ำลายน้ำเมือกไหลนองเต็มปากเต็มคาง  การขับเคี่ยวระหว่างหนุ่มใหญ่ที่ระดมอัดดุ้นควยใหญ่ใส่ปากนายตำรวจหนุ่มหน้าหล่อดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เสียงควยเบียดเนื้อปากดังผสานกับเสียงขย้อนด้วยความรังเกียจเป็นระยะ จากห้านาทีเป็นสิบนาที จากสิบนาทีเป็นครึ่งชั่วโมงไอ้ชาก็ยังไม่มีทีท่าว่าน้ำจะแตกยังตะบันควยใส่ปากฟุบฟับ ๆๆๆๆ สบาย ๆ ตลอดเวลา ส่วนก้องภพนั้นน้ำตาตกใน หดหู่สมเพชตัวเองที่ต้องรับบททาสระบายความใคร่ให้ผู้ชายด้วยกัน  คิดยังไงก็คิดไม่ออกว่าทำไมพวกชายรักชายถึงได้ถวิลหาดุ้นสวรรค์นี้กันนัก ก็ในเมื่อความเป็นจริงมันช่างน่าขยะแขยงสิ้นดีไม่มีอะไรน่าพิศมัยซักนิดนอกจากจะใช้ให้ถูกที่ถูกทางกับเนินหีอวบอูมถึงจะคู่ควรให้เหลือบแล คิดพลางก็เกร็งคอรับแรงกระแทกจากหัวควยที่บุกลึกขึ้นทุกที ๆ กว่าไอ้ชาน้ำจะแตกก็ปาไปเกือบห้าสิบนาทีที่ต้องยกความดีให้ยาทนอย่างดี ก้องภพถอนหายใจเฮือกใหญ่หอบแฮ่ก ๆ เหมือนเพิ่งวิ่งร้อยเมตร เอนตัวใช้สองมือยันหลังพยายามผุยน้ำเงี่ยนในปากออกมาให้มากที่สุด แต่ก็มีไม่น้อยที่ไหลลงกระเพาะแทนข้าวเช้า มองดูไอ้ชาที่ยืนตัวเกร็งสาดน้ำเงี่ยนสายสุดท้ายพร้อมกับดุ้นควยที่ฟาดปั้ก ๆ ลงบนหน้าตัวเอง  ก่อนมันจะยื่นโทรศัพท์กดดีลีทคลิปทั้งหมดให้ดู
“ขอบใจมากนะเว้ยไอ้ก้องภพ....ปากมึงนี่เย็ดโคตรมันส์ มันส์กว่าหีกะหรี่ซะอีก”  มันพูดกระดกควยที่เริ่มอ่อนตัวฟาดหน้าหล่อตี๋ขาวใสอีกครั้ง  ก่อนจะเก็บกระดอผิวปากเดินจากไปอย่างอารมณ์ดี................................
เพลงรบตื่นงัวเงียยังเพลียกับเซ็กส์ที่แสนมันส์เมื่อคืน  เหลือบมองสาวน้อยที่รินน้ำยื่นให้ข้างเตียง  เขารับน้ำมาดื่มรวดเดียวจนหมดแก้วลุกขึ้นเตรียมตัวไปยังกรมตำรวจ ไม่อยากอยู่ในโรงแรมม่านรูดนานเกินความจำเป็น แต่สาวน้อยหน้าหวานทำตาละห้อยซบตัวลงบนอกกำยำ มือน้อยลูบไล้เขี่ยหัวนมไปมาเบ้ปากเล็ก ๆ น่ารัก อ้อยอิ่งไม่ยอมให้เขาลุกขึ้น เพลงรบหัวเราะเบา ๆ ลูบผมเงางามด้วยความเอ็นดู ในขณะเดียวกันหล่อนก็เอื้อมมือจับควยที่เริ่มลุกโชนจากสัมผัสอ่อนนุ่มโน้มปากจูบหัวควยใหญ่เบา ๆ ก่อนจะอ้าอมควยทั้งลำหายไปในปากน้อย
“อื๊ออออสส์”  เพลงรบตื่นเกร็งตัวเสียวสะท้าน จากที่จะลุกขึ้นก็ทิ้งตัวแผ่หลายอมจำนนกับความเสียวสุข  หลับตาครางดื่มด่ำกับออรัลเซ็กส์รับแสงแดดยามสาย ไม่รู้สึกระแคะระคายสักนิดว่าสาวน้อยที่กำลังบำรุงบำเรอความสุขให้เอื้อมมืออีกมือหยิบกุญแจมือสับไปที่ข้อมือใหญ่ของเขาล๊อคกับเหล็กหัวเตียงอย่างว่องไว
“เฮ้ยยย...”  ความเย็นของโลหะทำให้เพลงรบสะดุ้งลืมตา  แต่ช้าไปมือข้างนึงถูกตรึงกับหัวเตียงเรียบร้อย
“เธอ..เธอทำอะไรนะ”  นายตำรวจใหญ่ถามตกใจ  กระชากมือแรงหวังให้หลุดแต่ก็ได้มาซึ่งความเจ็บปวดจากเหล็กที่ครูดผิวเนื้อ  ทันใดนั้นเองผนังที่ประดับรูปเปลือยเลื่อนเปิดออกแล้วเด่นเดือนก็เดินกระเผลกเข้ามา
“หมวดริสา”  เพลงรบตกตะลึงพึมพำ  รู้สึกว่าโรงแรมนี้ไม่ชอบมาพากลพลันเหงื่อก็แตกออกมาอย่างไม่มีสาเหตุเมื่อเห็นไอ้บุญมาเดินตามมาข้างหลัง
“ไงคะผู้การเพลงรบ.....แหมควยใหญ่ไม่ใช่เล่นนะเนี่ย”  เด่นเดือนเดินมาใกล้ใช้เล็บจิกหัวควยที่กระดกตามมือ
“แต่น่าเสียดายนะ  ที่ต้องจูบลาควยแกวันนี้ซะแล้ว”   เด่นเดือนยิ้มเหี้ยมกำควยใหญ่ที่แข็งโด่จากยาปลุกเซ็กส์ในน้ำดื่มบิดเป็นเกลียว
“อ๊ากกกกกก.....แก..แกกจะทำอะไร...อย่าาา..า   เพลงรบร้องลั่นทั้งเจ็บปวดทั้งหวาดกลัว  ความกลัวสุดขีดจากการถูกขู่ตัดควยย้อนกลับมาในห้วงสมองโดยอัตโนมัติ  ไม่เข้าใจว่าทำไมพวกมันต้องเสียเวลาแกล้งจัดฉากให้เขาหลบหนี  ขณะคิดมืออีกข้างก็ถูกเด่นเดือนล๊อคติดกับหัวเตียงอย่างง่ายดาย  หล่อนเดินถอยหลังยิ้มสะใจ มองดูนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่นอนแก้ผ้าดิ้นรนกลัวจนเยี่ยวแทบแตก สองแขนถูกดึงตึงโชว์รักแร้ดกดำด้วยขนใหม่ที่ขึ้นแทนรอยกัดของแมลงสาบ แล้วคำตอบที่คาใจก็ได้รับการคลี่คลายเมื่อเด่นเดือนยกโทรศัพท์กดหมายเลขที่เขารู้จักเป็นอย่างดี...................
ก้องภพขากถุยถ่มน้ำลายที่ปนเปื้อนน้ำเงี่ยนในปากจนเจ็บคอ รู้สึกแย่มาก ๆ ที่เสียท่าต้องอมควยดุ้นแรกในชีวิต รีบจ้ำอ้าวเพื่อจะชำระล้างคราบสกปรกให้เร็วที่สุด แต่พอเดินมาถึงมุมตึก พลันหูก็ได้ยินเสียงอีคุณหญิงกำลังพูดโทรศัพท์เสียงดัง ที่จริงก็ไม่อยากเสียมารยาทแต่บทสนทนาทำให้ต้องหยุดกึกเงี่ยหูฟัง
“หืมมมมม...ไอ้แก่นะไอ้แก่...วันนี้มึงตายแน่...”  คุณหญิงรุจีกรอกเสียงลงไปในโทรศัพท์หน้าสวยเปลี่ยนเป็นหน้ายักษ์โดยไม่ต้องแต่ง ก้าวฉับ ๆ เข้าบ้านฉวยกุญแจรถกับกระเป๋าถือโดยไม่เรียกคนขับรถ  ก้องภพรีบหลบเข้าห้องพักโกยเสื้อผ้าใส่กระเป๋าอย่างรวดเร็ว วิ่งไปห้องรับแขกใช้โทรศัพท์โทรหาอติรุจทันที........................
ป้ายโรงแรมม่านรูด “อุ่นรัก”  โดดเด่นด้วยสีชมพูหวานใส  คุณหญิงรุจีที่หน้ามืดดำกว่าเปาบุ้นจิ้นมองป้ายโรงแรมรำพึงอย่างโกรธแค้น
“แหม...เข้าใจเลือกโรงแรมนะมึง.....ฮึ...อุ่นรักเหรอ...วันนี้มึงได้เดือดระอุแน่ไอ้แก่”  หล่อนตวาดแว๊ดใส่บริกรที่เข้ามาจนกระเจิง กวาดตาหาห้องที่ต้องการ เมื่อเจอก็บุกเข้าไปราวกับลมพายุหอบใหญ่  ประตูถูกเปิดออกอย่างแรง นังเสือร้ายรุจีมองสองร่างที่กำลังปฎิบัติการเสียวอย่างเร่าร้อนโดยไม่ได้สังเกตุเห็นว่าผัวตัวดีไม่ได้มีอารมณ์ร่วมด้วยแม้แต่น้อย ได้แต่สอดส่ายสายตาล่อกแล่กมองประตูหวาดระแวงตลอดเวลา  วินาทีที่ประตูเปิดออกสาวน้อยเปลือยเปล่าที่กำลังคร่อมควบลำควยดุ้นโตก็ตกใจร้องกรี๊ด
“ว๊ายยยยยย”  หล่อนร้องพาร่างแน่งน้อยซุกลงข้างเตียง สองมือปิดเต้านมอวบใหญ่ตัวสั่นงันงกแสดงบทบาทได้แนบเนียน  คุณหญิงรุจีที่โกรธจนควันออกหูไม่สนใจสาวน้อย ย่างสามขุมเข้าหาผัวรักแสยะยิ้มเยือกเย็น
“มีความสุขมากนะมึง...วิตถารซะด้วย” คุณหญิงรุจีกระแทกเสียงเยาะหยันเจ็บปวด กระโดดขึ้นคร่อมผัวตัวดีที่ดิ้นขลุก ๆ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เพราะสองมือถูกล๊อค คว้าควยดุ้นโตที่ยังโด่ไม่รู้ล้มหูอื้อตาลายไม่ได้ยินเสียงเพลงรบที่พยายามร้องเตือนเสียงหลง
“อ๊ากกกก....รีบหนีไปคุณหญิง....ไปปปปป”  แทนที่จะหนีตามคำขอหล่อนกลับควานกระเป๋าถือสะบัดมีดสวิสอย่างดีกำแน่นในมือ ได้ยินแต่สมองสั่งอย่างเดียวว่าต้องจัดการไอ้ผัวขี้เงี่ยนที่เอาได้หมดขอให้คลำไม่มีหางเป็นใช้ได้
“ไม่มีควย...มึงยังจะเที่ยวสำส่อนได้ไหมไอ้แก่”  คือคำพูดสุดท้ายที่หลุดจากปาก มือกำคอควยไว้แน่นราวกับคอไก่รอเชือด.....................
สามสิงห์เฆี่ยนรถแทบจะบินตามหลังนังคุณหญิงขาโหด  อติรุจกับก้องภพกระโดดออกจากรถก่อนรถจอดด้วยซ้ำ วิ่งตามคุณหญิงที่เห็นหลังไวไว และด้วยกำลังหนุ่มไม่นานก็ไล่มาถึงหน้าห้อง  มองผ่านประตูที่เปิดอ้าเห็นคุณหญิงรุจีคร่อมร่างผู้บังคับบัญชาหนุ่มใหญ่ที่ไม่ต่างกับเนื้อบนเขียง ทันได้ยินคำพูดที่เสียวสยองจนขนคอลุกตั้งชัน อติรุจถลาจู่โจมใจหายวาบตะโกนลั่น
“อย่าาาาา”  ประสานเสียงเพลงรบที่ร้องหวาดกลัวสุดขีด




“อย่าาาาาาา..คุณหญิงงงงงงง..ฉับบบบ....อ๊ากกกกกกก”  แต่สองเสียงห้ามก็ไม่อาจหยุดข้อมือขาวผ่องที่ตวัดมีดคมกริบลงบนดุ้นเนื้อแข็งชูชันได้
นายตำรวจใหญ่มาดแมนร้องลั่นกับจุดจบที่แสนอนาถ ร้องโหยหวนเมื่อคมมีดตัดลำควยใหญ่ขาดออกจากโคนพร้อมหมอยหลายสิบเส้นในคราวเดียวจนเหลือแต่ตอที่โผล่เหนือหัวเหน่าประมาณครึ่งเซ็นต์ เลือดสด ๆ แดงฉานพุ่งกระฉูดเหมือนน้ำพุเต็มมือเมียโหด  คุณหญิงรุจีที่เพิ่งปฎิบัติภารกิจโหดสำเร็จกำควยในมือแน่น ยิ้มเหี้ยมแต่นัยน์ตาแข็งกร้าวเปลี่ยนเป็นตกใจเมื่อผนังด้านข้างเลื่อนออก ชายชุดดำหลายคนกรูมาแย่งควยในมือพร้อมกับปลดล๊อคเพลงรบหมายจะจับตัวไป
“อุ๊ยยย..ว๊ายยยย พวกแกเป็นใคร...ว๊ายยย..”  เสียงร้องโวยวายของอีคุณหญิงที่มีทุกอย่างยกเว้นสมองดังแสบหู ล้มลงตามแรงโถมทับของอติรุจ ก้องภพที่ตามมายิงเปรี้ยงไปยังชายชุดดำที่ประคองเพลงรบกำลังจะหายไปในผนังกล
“อ๊ากกก”  กระสุนฝังหัวไหล่มัน ต้องปล่อยมือคลายเพลงรบที่ไม่ได้สติกองกับพื้น ก้องภพถลาไปฉุดดึงผู้บังคับบัญชาลากออกมา แต่ก็ถูกเด่นเดือนที่แม้ขาพิการแต่ก็ยังปราดเปรียวเหมือนแมวป่าอ้อมมาด้านหลังเงียบกริบใช้ปลายปืนกระแทกโหนกแก้มแตกเลือดอาบ ก้องภพโงนเงนมึนงงจากแรงกระแทกก่อนจะถูกดันตัวพร้อมเพลงรบเข้าไปในผนัง แต่อติรุจที่เป็นแชมป์แม่นปืนสามสมัย ตัดสินใจเฉียบขาดลั่นกระสุนฝังขอบผนังปูนห่างจากหน้าสวยของเด่นเดือนเส้นยาแดงจนเขม่าปืนฝังแนบแน่นกับผิวหน้าเนียนสวย
“รุจ”  หล่อนร้องตกตะลึงหวาดหวั่น คล้ายคิดไม่ถึงว่าชายหนุ่มที่หมายปองหมายจะเอาชีวิตเธอเพื่อแลกกับไอ้เศษสวะก้องภพ ความรักความแค้นประเดประดังจนหล่อนควบคุมตัวเองไม่ได้  พอยกมือคลำหน้าสวยที่ระคายเคืองจากรังสีกระสุนก็ยิ่งคลั่ง  พลันความรักก็ถูกเปลี่ยนเป็นความแค้นในชั่วพริบตา ความรักความเอื้ออาทรที่หล่อนมีให้เขาขาดสะบั้นไปกับกระสุนนัดนั้นทันที   ขณะที่นังวายร้ายเด่นเดือนตกตะลึงก้องภพก็ฉวยโอกาสรวบตัวเพลงรบก้มให้พ้นวิถีกระสุนออกมานอกห้อง เจอปราการกับนายตำรวจหลายนายที่ตามมาสมทบระดมยิงใส่เด่นเดือนที่ถูกบุญมาผลักเข้าไปในผนังอย่างเร่งร้อนก่อนจะเบียดตัวตามเข้าไป  แต่ช้าไปก้าวนึงเพราะกระสุนคมของปราการชิงตัดหน้าดักทางหนีของมันไว้ได้ พอมันลุกขึ้นก็ถูกรายล้อมด้วยปืนหลายกระบอกแล้ว................... 


14 comments:

  1. ตอนนี้หลากอารมณ์เริ่มจากฉากสนุกๆของก้องภพที่ถูกแกล้ง จนตื่นเต้นลุ้นไปกับเพลงรบจะรอดไม่รอด เขียนตัดไปมา เหมือนตั้งใจให้ลุ้น ให้ได้พักหายใจไปในตัวด้วย แล้วถึงคำถามเพลงรบรอดไหมและจะต่อนกเขาให้ได้ไหม คุณหญิงโง่จะเป็นไงบ้าง และที่สำคัญบุญมาของผมจะเป็นไงบ้างระหว่างชุลมุนคงไม่ถึงตายนะเสียดาย เป็นกำลังใจให้คุณ bb นะครับ วิธีเขียนให้ลุ้นให้ติดตามถือว่าขั้นเซียนหาตัวจับยากนะ รอตอนต่อไปครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ดีใจจังที่แฟนสารวัตรอิทมาเป็นแฟนสามสิงห์ด้วย ยอดตำรวจเจอคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อกันแล้ว เรื่องสนุกจึงบังเกิด อิอิอิอิ ติดตามโดยพลันครับ

      Delete
  2. ดีครับ คุณบีบี
    เหมือนสามสิงห์จะเริ่มได้สยบไพรีก็ปลายๆตอนที่ 14
    เกมส์ของคุณหนูจากนรกสนุกดีครับ-แต่นึกภาพรถสามล้อเด็กมีใบพัดไม่ออก ผมยังทำใจไม่ค่อยได้กับคุณหญิงนะ-55
    เหมือนผู้หญิงแก่โรคจิตมาก การอมคว_ครั้งแรกของก้อง
    คงไม่ทำให้เริ่มก้าวไปสู่การเบี่ยงเบนนะเหมือนจะมีกลิ่นอยู่แล้วกับพี่รุจ-เด่นเดือนนี่ชนีเหล็กมากนะครับ
    ไม่ตายซะที-ขอชมว่าเขียนเก่งจังแต่งได้ยาวด้วย
    ในแต่ละตอน-คิดว่ารู้ละใครจะเป็นคนไข้หมอธรรม์คนแรก
    😇ขอบคุณสำหรับความคิดความอดทนในการกลั่นตัวหนังสือออกมา-ให้กำลังใจเสมอนะคุณบีบี😍

    ReplyDelete
    Replies
    1. ฮ่า ๆๆๆ กว่าจะได้สยบไพรีก็โดนล่อจนเกือบเดี้ยง รถสามล้อมันจะคันเล็กและเตี้ยนะครับ ใบพัดเป็นไม้ยาวมีแป้นตบเด้งขึ้นลงตามแรงถีบ ตัวละครหลายตัวกำลังโลดแล่นไปกับชะตาชีวิต (ที่แล้วแต่ปลายนิ้วจะพาไป อิอิอิ) ขอบคุณนะครับที่ติดตามตลอด

      Delete
  3. ผมนึกแล้วในใจผู้การเพลงรบจะต้องโดนตัดคนแรก แต่แล้วก็เป็นจริง รู้สึกเสียวยังไงมะรู้ แต่ก็จะลุ้นตอนต่อไป ส่วนอารมณ์ผมนั้นบอกมะถูกเลยครับคุณบีบี อาการของผู้การเพลงรบจะเป็นเช่นไร ส่วนตัวผมนั้นตัวชาเลยครับ 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. เดาเก่งนะนี่ ขนาดเพลงรบโดนยังตัวชา ถ้าคุณ jeeworn โดนเองจะเป็นยังงายยยย 555

      Delete
  4. เขียนดีมากต้องขอชี่นชมจริงๆ ครับ
    ตอนที่ 14 หลากหลายแนวมาก แต่ขอไม่อยากให้ทั้ง สาม สิงห์ ต้องมาเป็นฝ่ายรับเลย 555

    จะติดตามต่อไปครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. wow แฟนใหม่ ขอบคุณมากครับ แหมเห็นท่าคำขอจะไม่สัมฤทธิ์ผลนะ ก็คนเขียนซาดิสม์อะ สามสิงห์ต้องโดนยำจ้า 555 ขออย่างเดียวอย่าหยุดอ่านน้า

      Delete
    2. ทำใจแปป ...

      Delete
  5. ติดตามตามติด รอครับรอ

    ReplyDelete
  6. ตอนนี้ ก้องภพก็โดนอ่วมอีก โดนหลายรูปแบบถือว่าคุ้ม เดี๋ยวจะเริ่มชินนะคุณตำรวจ 55 และที่น่าสงสารที่สุดเห็นจะเป็นพวงสวรรค์ของสามสิงห์ แหมถ้าโดนบ่อยๆไม่รู้ว่าต่อไปจะผลิตลูกได้เปล่า เกมส์การทรมานถูกสรรหามาใช้อยู่เรื่อยๆ น่าส่งสารจริงๆ อย่างหนูถีบจักรช่างคิดจริงๆ BB rock งู หนู เป็ดไก่ก็เจอแล้ว ไม่รู้ว่าจะเจอสัตว์อะไรอีกหนอพ่อคุณ ในที่สุดมือดีที่ถ่ายคลิปก็เผยตัว ซึ่งเป็นจากการกระทำในอดีตของของก้องภพที่เดียวที่ทำให้มาเจอ ผมคิดว่าไม่แน่นะ อาจมีครั้งที่สองกะไอ้ชา และถ้าจะให้สะใจกว่านี้ ไอ้ชาน่าจะ แบล็คเมล์หนักกว่านี้โดยใช้คลิปขู่เพื่อหลอกให้ก้องภพดูดเคเหม็นๆ กินน้ำเค เอาเคฟาดหน้า ละเลงน้ำกาม และเอาตูดก้องภพเรื่อยๆจนก้องภพติดใจโดยไม่รู้ตัว ยอมทุกอย่างแบบสารวัตรอิทธกะผู้กองเขตต์ และในตอนนี้คนที่น่าสงสารที่สุดน่าจะเป็นเพลงรบที่ต้องเสียพวงสรรค์ด้วยฝีมืออีเมียชะ่ีขี้หึง ตอนนี้สนุกไปกับการทรมานแบบแสบๆคันๆมันส์ สนุกดีครับ และหวังว่าสามสิงห์จะเสียตูดให้กันเองก่อนนะ ก่อนที่ถูกคนอื่นเอานะ ขอบคุณและเป็นกำลังใจครับ เออ ยังรอสารวัตรอิทธิอยู่นะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ดีใจมากมากที่ได้ยินจากคุณ tee อีก นึกว่าเลิกอ่านซะแล้ว ไล่อ่านเม้นท์ทุกตอนชอบมากครับ สามสิงห์จะโดนอะไรอีกต้องรอติดตาม ส่วนสารวัตรกับผู้กองกำลังจะมาครับ

      Delete
    2. น่ารักจัง จุ๊ฟๆ โทษที่เม้นต์ช้าไปหน่อยนะครับ จะพยายามเม้นต์เป็นกำลังใจให้ทุกตอนครับ

      Delete

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20