Wednesday 25 July 2018

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 5




นายตำรวจหนุ่มมือปราบเบิกตากว้าง เข็มแหลมชำแรกผิวหนังฉีดน้ำยาสลบเข้าไปหมดหลอด อติรุจดิ้นชักกระตุกควยอ่อนส่ายไปส่ายมา ได้ยินเสียงโครมครามโหวกเหวกโวยวายก่อนสติสัมปชัญญะจะดับลง..................อังเดรเหยียบคันเร่งจนมิด ข้อมูลจากเหงียนดุยโฮลูกน้องยิ่งทำให้มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าอติรุจกำลังตกอยู่ในอันตราย เขาสมทบกับปราการและก้องภพพร้อมตำรวจสี่นายที่ด้านล่างของคอนโด ทั้งหมดเร่งรีบบุกขึ้นไป ประตูถูกกระแทกเปิดออกอย่างแรง ด้วยความเป็นห่วงเพื่อนปราการกับก้องภพถลันเข้าไปในห้องก่อน ปืนในมือกระชับแน่น อังเดรกับตำรวจที่เหลือระวังหลัง
“พี่รุจ”  ก้องภพตะโกนลั่นเมื่อเห็นหมวดริสากำลังล็อคกุญแจมืออติรุจที่ไม่ได้สติ  ริสาหันหลังมองตกใจ ทันใดเสียงปืนจากระเบียงก็สาดเข้ามาในห้อง
“ปัง ๆๆๆๆๆๆๆ”  เงาคนไหววูบวาบ ทั้งหมดก้มตัวหลบลูกกระสุนกันจ้าละหวั่น ขณะเดียวกันแก๊สน้ำตาก็ถูกโยนเข้ามาจากด้านหน้าประตูควันหนาลอยคละคลุ้ง  ริสาเห็นโอกาสทองรีบกลั้นลมหายใจพุ่งตัวผ่านกัปตันอังเดรไม่ต่างจากแมวป่า แต่ก้องภพที่จ้องไม่วางตาลั่นปืนใส่ร่างปราดเปรียวทันที
“โอ๊ยยย”  ลูกปืนบดหัวเข่านางวายร้ายแหลกละเอียด ท่ามกลางความโกลาหลทั้งควันแก๊สและเสียงปืน ร่างใหญ่วิ่งเข้ามาหนีบร่างริสาไว้แล้วพุ่งออกจากประตูอย่างรวดเร็ว  เมื่อควันแก๊สจางเสียงปืนสงบลง ริสาก็ไร้ร่องรอยทิ้งไว้เพียงรอยเลือดหย่อมใหญ่กับชายชุดดำสองคนนอนตายคาระเบียงส่วนพวกปราการปลอดภัยดีทุกคน 
“พี่รุจ..พี่รุจ...พี่รุจ”  ก้องภพเข่ยาตัวอติรุจสามสี่ครั้งสีหน้าร้อนรุ่ม ปราการเข้ามาถอดกุญแจมือเพื่อนรักออกโทรศัพท์เรียกรถพยาบาล
“ขอบคุณนะครับ ถ้าไม่ได้กัปตัน ไอ้รุจต้องแย่แน่ ๆ”  ปราการเอ่ยขอบคุณสายลับต่างชาติ
“ไม่เป็นไรครับ...ผมสงสัยหมวดริสานานแล้วตั้งแต่เธอไปหาผม จนแน่ใจว่าหล่อนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ก็ตอนที่รู้ว่าอวัยวะที่ถูกตัดไม่ใช่ของผู้กองเชิงชาญ..นี่ครับหลักฐานที่ได้จากคอมพิวเตอร์ ส่วนใหญ่เป็นรายละเอียดแผนการ รายชื่อนายตำรวจหลายนายที่ส่งให้แก๊งค์แม่หม้ายดำ”  กัปตันอังเดรยื่นแผ่นดิสก์ให้ปราการ
“แก๊งค์แม่หม้ายดำ”  ปราการทวนคำไม่เคยได้ยินมาก่อน
“แล้วกัปตันรู้ได้ยังไงครับว่าคืนนี้ไอ้รุจจะโดนเล่นงาน”  ชัชถามสงสัย
“ทีแรกก็ยังไม่แน่ใจครับ  รู้สึกแปลกใจที่ผู้กองอติรุจไม่รับโทรศัพท์ พอได้รับข่าวจากเหงียน....เอ่อลูกน้องผมที่หายตัวไปก็คิดว่าไม่ผิดแน่”  กัปตันอังเดรอธิบายเรื่องราวทั้งหมดรวมทั้งเหงียนดุยโฮที่หลบหนีการจับกุมจากพวกแม่หม้ายดำอย่างละเอียด.................
 ริสาถูกวางนอนบนเบาะรถร้องครางเจ็บปวดจากแผลกระสุน 
“บุญมา”  หล่อนเรียกอ่อนล้า  บุญมาที่เป็นคนส่งผู้กำกับวิเชียรลงนรกประคองหัวริสาที่เป็นทั้งนายและเมียรักไว้
“จุ๊ ๆๆๆ”  มันทำมือห้ามไม่ให้พูด  ริสาถอนหายใจแรงรู้สึกผิดหวังที่งานไม่สำเร็จ แต่รู้สึกแค้นก้องภพมากกว่าที่ทำให้หล่อนบาดเจ็บ พยายามกล้ำกลืนความเจ็บปวดไว้แต่ในที่สุดก็หมดสติไปเพราะพิษบาดแผลและควันแก๊สน้ำตา
................................
อติรุจสะดุ้งตื่นท่ามกลางความโล่งใจของทุกคนโดยเฉพาะก้องภพที่ไม่ยอมห่างจากเตียง
“ผมขอโทษครับท่านที่ประมาทเกือบทำให้เสียเรื่อง”  อติรุจพูดเมื่อเห็นผู้การเพลงรบ
“ไม่มีใครโทษคุณหรอกผู้กอง  ใครจะไปคิดว่าหมวดริสาจะเป็นพวกแม่หม้ายดำ..ดีที่กัปตันอังเดรไหวตัวทัน”  เพลงรบบอก อติรุจมองฝรั่งสายลับผงกหัวขอบคุณ
“เอาละ...อย่างน้อยก็ยังมีข่าวดีที่สายลับเหงียนดุยโฮหนีออกมาได้”  ผู้การเพลงรบพูดต่อร่ำลาเพื่อจะไปเยี่ยมสายลับหนุ่มที่นอนเจ็บอยู่อีกห้อง  พอผู้การออกไปแล้วก็เหลือปราการกับก้องภพสองคน
“คิดไม่ถึงจริง ๆ ว่าริสาจะเป็นนางนกต่อ ไอ้ชาญก็คงโดนหล่อนจัดการแน่” ชัชเปรยขึ้น อติรุจรู้สึกเสียววาบ ถ้าเพื่อน ๆ มาช่วยไม่ทัน เขาคงตกอยุ่ในสภาพเลวร้ายสุดคาดคิด
“แล้วรุ้งอยู่ไหนวะชัช..ไม่เห็นมาเยี่ยมกู....”  จู่ ๆ อติรุจก็เปลี่ยนเรื่องถามขึ้น
“เอ่อ..รุ้งบอกยังไม่ว่างวะเพื่อน”  ชัชอ้ำ ๆ อึ้ง ๆ ไม่รู้ว่าสองคนงอนกันเรื่องอะไร
“ไม่เป็นไรพี่รุจ....เดี๋ยวคืนนี้ว่านน้องรักจะนอนเฝ้าพี่เอง..”  ก้องภพเสนอตัวมองพี่ชายสุดหล่อที่ทำหน้างง
“หมอยังไม่ให้พี่กลับบ้าน”   ว่านรีบบอกเหตุผลยิ้ม ๆ  แต่อติรุจทำหน้าเซ็งคิดถึงแฟนสาว.....................
หลังจากผู้การเพลงรบและกัปตันอังเดรออกไปแล้ว สายลับเวียดนามเหงียนดุยโฮก็ลุกขึ้นนั่ง จิตใจว้าวุ่นไม่รู้จะจัดการกับตัวเองยังไง มองดูนาฬิกาแล้วกดโทรศัพท์
“ตอนนี้กู...อ..เอ่อ..ผมอยู่โรงพยาบาล”  เขาบอกปลายสายพร้อมกับถ่ายวีดีโอตัวเองส่งไปด้วย
“อืมมมม...ชั้นรู้...แกอย่าลืมนะว่าชีวิตแกอยู่ในกำมือใคร....แค่ชั้นกดปลายนิ้วชีวิตเหี้ย ๆ ของแกก็จบ...คอยฟังแผนต่อไปให้ดี”  เสียงปลายสายตอบเยือกเย็น เช่นเดียวกับเหงียนที่ตัวเย็นวาบไม่กล้าเสี่ยงกับความอำมหิตของหม้ายดำ.......................
ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน ก้องภพลืมตาตื่นก็พบว่าตัวเองไม่ได้นอนเฝ้าอติรุจในโรงพยาบาล ไม่เพียงสถานที่ไม่คุ้นตาสิ่งที่ทำให้ตกใจสุดขีดก็คือร่างกายเขาเปลือยเปล่านอนอยู่บนเตียงแคบขยับไม่ได้ แถมบนร่างค่อนข้างขาวก็ถูกวางเรียงรายด้วยอาหารญี่ปุ่นนานาชนิดทั้งซูซิหลากหลายรส ซาชิมิ สารพัดสลัดแทบไม่เหลือช่องว่าง เขาหายใจหนัก ๆ มองหญิงสาวที่รายล้อมเตียง ทุกนางใส่ชุดชั้นในบางเบาเผยให้เห็นเรือนร่างอวบอัดรำไรแต่ใบหน้ากลับใส่หน้ากากตัวตลกไว้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่เปิดเผยวงหน้าขาวนวล  เขาจำได้แม่นหล่อนคือสาวสวยเซ็กซี่ในผับที่แอบใส่ยาปลุกเซ็กส์ในเบียร์ หน้าหวานซึ้งยิ้มบาง ๆ ค่อย ๆ ก้มลงอ้าปากงับซูซิพร้อมกับเลียสะดือวนไปวนมา
“อูยยยย..ซี้ดดดสส์”  ก้องภพสะดุ้งครางเสียวแต่ขยับร่างไม่ได้คล้ายถูกผีอำ พลันหญิงสาวที่สวมหน้ากากอีกคนยื่นหน้ามาใกล้ก่อนจะถอดหน้ากากออก
“ยูริ”  ก้องภพตะโกนสุดเสียง ยูริจริง ๆ เขาไม่ได้ฝันไป เสียงยังไม่ทันขาดหายยูริก็ประกบปากจูบดูดดื่ม
“อืมมมม..จ๊วบ ๆๆๆ”  ทั้งคู่บดปากกันสนุกท่ามกลางสาวเซ็กซี่และหญิงสาวหลายนางที่ปิดบังใบหน้าด้วยหน้ากาก ยูริยิ้มให้ก่อนจะเลื่อนหน้ามากินซูซิอีกคำ พลันในความมือที่ปลายเตียงก็ปรากฎร่างเปลือยเปล่าของชายหนุ่มเดินตรงมา  พอพ้นเงามืดเท่านั้นก้องภพก็อ้าปากค้าง ร่างเปลือยไม่ใช่ใครอื่น พี่รุจของเขานั่นเอง นายตำรวจหนุ่มส่งรอยยิ้มเท่ห์ก่อนจะขยับตัวประชิดยูริประกบปากแลกลิ้นกันอย่างเมามัน
“พี่รุจ”  ก้องภพครางไม่เชื่อสายตาตัวเอง เป็นไปไม่ได้พี่รุจกับยูริจะ.....เขาไม่ได้ฝันแน่ ๆ มองดูร่างบึกบึนของพี่ชายสุดหล่อที่สมส่วนด้วยมัดกล้าม แผงอกที่มีขนสวยงามลามแผ่ไปถึงหน้าท้องเป็นริ้วลอน โคนขาแข็งแรงรับร่างกายช่วงล่างไว้อย่างเหมาะสม อดไม่ได้ที่จะมองความเป็นชายที่ยาวใหญ่กว่าเจ็ดนิ้วแข็งโด่น้ำเมือกใส ๆ ละเลงหัวถอกแวววาว พวงกระโปกรกขนแกว่งไกวโทงเทง หมอยหยาบดกดำแผ่กว้างเกือบเต็มหัวเหน่า ใบหน้าหล่อคมสันด้วยเคราเขียวขยับตามแรงจุมพิตอันเร่าร้อน อารมณ์พิศวาสตรงหน้าทำให้น้องชายก้องภพตื่นตัวเต็มที่ ปลายหัวปริ่มด้วยน้ำชุ่มฉ่ำ  เขาหลับตาครางอยากชักว่าวให้ตัวเองแต่ก็ติดตรงที่ขยับไม่ได้ ทันใดจู่ ๆ ที่แก่นกายกลางตัวก็โดนอะไรอุ่น ๆ สัมผัส เผลอครางเบา ๆ  เผยอตาขึ้นช้า ๆ แล้วก็ต้องตกตะลึงเหมือนโดนสิบล้อชน  ควยขนาดห้านิ้วครึ่งกำลังถูกปากแมน ๆ ของพี่รุจคนเก่งขย้อนอมหัวเข้าไปทั้งหัว  แม้จะไม่ใหญ่มากแต่ก็ทำให้ปากสวยได้รูปบวมตุ่ย
“อูยยยยย......ซี้ดดดดสส์”  ก้องภพครางเสียววาบกึ่งสะลึมสะลือไม่อยากจะเชื่อว่าเกิดขึ้นจริง ๆ นึกไม่ถึงว่าพี่รุจจะทำอย่างนี้
“อู๊วววว์..เสียววว.. ซี้ดดดส์..อู๊ยยยยย”  น้องเล็กสามสิงห์ครางหงิงปล่อยให้พี่ใหญ่สามสิงห์โชว์ลีลาชิวหาพาเพลินอย่างสุดเหวี่ยง  อติรุจโขยกหัวขึ้นลงดุ้นเนื้อคาวจัดอย่างสนุกใช้ลิ้นกวาดน้ำเมือกหลั่งเต็มหัวควยกลืนลงคอ มองน้องรักที่บิดตัวเกร็งเสียวสะท้านร้องครางไม่หยุด ไม่สนอาหารที่อยู่รายรอบแม้แต่น้อย มุ่งสนใจแต่ท่อนควยกับพวงไข่ตามโลมเลียไม่หยุดหย่อน
ความสุขจากกามรมณ์ไม่เข้าใครออกใครจริง ๆ ก้องภพโดนดูดควยอย่างต่อเนื่องหัวสั่นหัวคลอน พยายามปฎิเสธว่าพี่ชายสุดหล่อสร้างความมันส์เสียวซ่านได้ถึงกึ๋นกว่ายูริซะอีก
“อูยยยยย...พะ..พี่รุจ..เสียวววผมสะ..เสียยยววววว..อู๊วววว์..อู๊ยยยยส์”   ก้องภพครางตัวเกร็งและก่อนจะถึงจุดสุดยอด อติรุจในชุดตำรวจเต็มยศสง่างามสมชายชาตรีก็วิ่งเข้ามา ยิงปืนขึ้นฟ้าทำให้พวกสาวหน้าหวานและสาวในหน้ากากรวมทั้งยูริและอติรุจที่กำลังอมดูดควยเขาอยู่หายไปหมด  และเวลานั้นเองความเสียวที่สั่งสมมานานก็ระเบิดออก
“พี...พี่รุ..พี่รุจ..น้ำแตกกกกแล้วพี่..ผม..แตกกก..พี่รุจ..ซี้ดดดดสส์..อูยยยย..เอ๊าะ..อ๊ะๆๆๆ”  ก้องภพครางลั่นน้ำเงี่ยนขาวข้นกระฉูดออกมาเต็มหน้าขา  ความชื้นเปียกทำให้สะดุ้งตื่น รู้สึกเหนียวเหนอะที่หว่างขา
“บ้าชิบหาย”  ก้องภพด่าตัวเองที่โตขนาดนี้ยังฝันเปียก แต่พอหวนนึกถึงความฝันตัวก็เย็นวาบ ใจเต้นโครมครามไม่รู้ว่าความคิดบ้า ๆ นี้โผล่มาจากไหน  เหลือบมองอติรุจที่นอนหลับอยู่บนเตียงลมหายใจสม่ำเสมอแสดงว่าหลับสนิทก็เบาใจ  ค่อย ๆ ลุกจากเตียงย่องเข้าห้องน้ำเงียบกริบ  ส่วนอติรุจที่แกล้งปรับลมหายใจให้นิ่ง นอนลืมตาโพลงใจเต้นระรัว ทุกคำพูดทุกเสียงครางของไอ้ว่านน้องรักดังสะท้านในจิตใจ รู้สึกงงไม่รู้ว่าควรจะคิดอะไร รู้อย่างเดียวว่าจะให้ไอ้แสบรู้ไม่ได้เด็ดขาดว่าเกิดอะไรขึ้น คิดพลางพยายามข่มตาให้หลับแต่ก็ยากเต็มที......................
ด๊อกเตอร์ฟิลลิปถอดผ้าคาดปากออกระบายลมหายใจยาว  มองมุกประดับส่ายหน้า
“เรียบร้อยแล้วครับ แต่..แต่”  ศาสตราจารย์ฝรั่งอ้ำอึ้งทำให้เด่นเดือนที่ฟื้นแล้วถามร้อนรน
“แต่..แต่อะไรด๊อกเตอร์”
“คือว่า...ถึงจะใส่ลูกสะบ้าใหม่แล้ว.....แต่คุณเดือนจะเดินได้ไม่เหมือนเดิมครับ”
“หมายความว่าชั้นจะเป็นคนพิการเหรอ..ไม่ยอม..ชั้นไม่ยอม..กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ”  เด่นเดือนอาละวาดคลุ้มคลั่ง พอระงับสติได้มุกประดับก็เข้ามาปลอบ
“ยายเดือนใจเย็น ๆ พี่ไม่ให้เธอเจ็บตัวฟรีแน่...”  เด่นเดือนมองพี่สาวที่ยิ้มเหี้ยม ในใจเคียดแค้นก้องภพเป็นที่สุด
“แล้วคุณพี่รู้ได้ยังไงคะว่าพวกตำรวจจะโผล่มา”  เด่นเดือนถามสงสัย  มุกประดับหน้าเจื่อนลง ก็หล่อนเองเป็นคนวางแผนให้เหงียนดุยโฮปล่อยข่าวให้อังเดรว่าเด่นเดือนจะจับตัวอติรุจเพราะไม่ต้องการให้เด่นเดือนแหวกหญ้าให้งูตื่น หล่อนคิดวางแผนใหญ่กว่านั้นกะจับตัวสามสิงห์ทั้งหมดในคราวเดียว  แต่กลายเป็นว่าน้องสาวคนเล็กกลับต้องพิการไปชั่วชีวิต  ในความคลั่งแค้นมุกประดับสาบานว่าจะเอาคืนพวกตำรวจและผู้ชายเลว ๆ ทุกคนให้สาสม.........................
พอออกจากโรงพยาบาลอติรุจก็เริ่มงานทันที เขาและทีมตำรวจตรวจค้นร้านค้าทั้งสิบห้าร้านในตลาดทันที แต่ก็ต้องคว้าน้ำเหลวเพราะไม่พบเบาะแสใด ๆ
“พวกเราพลาดอะไรวะไอ้รุจ”  ชัชปรารภ  อติรุจหลับตาจมกับความคิด ยังคิดอะไรไม่ออก  แต่แล้วคำพูดก้องภพก็จุดประกายวาบ
“ตามคำกลอนไม่ได้บอกว่าแรมค่ำเท่าไหร่นะครับพี่รุจพี่ชัช ในเมื่อข้างแรมทั้งหมดมี 15 ค่ำ ทำไมเราไม่ลองบวกเลข 1 ถึง 15  ละครับ”  ก้องภพพูดไม่ได้หวังว่าจะสลักสำคัญอะไร แต่ผิดคาดอติรุจลืมตาขึ้นทันที รีบคว้าโทรศัพท์กดบวก 1 ไล่ไปจนถึง 15
120....ขอบใจมากไอ้ว่านน้องรัก”  เขาชมก้องภพแต่แววตาที่มองไม่เหมือนเดิมมันแฝงความไม่สนิทใจตั้งแต่คืนวันนั้น.........................
แผงหมายเลข 120 อยู่ตรงหัวมุมพอดี  ไม่ต้องสืบค้นก็เห็นเบาแสทนโท่  กระดาษ A4 แปะอยู่กลางร้าน
 “ฉลาดมากสามสิงห์  ดีใจจริง ๆ ที่ได้คู่ปรับที่มีความฉลาดลึกล้ำ พวกแกใกล้เข้ามาแล้ว ถ้าถอดกลบทบทนี้ได้ก็รับเจ้าชายมาร์ตินไปได้เลย”  ข้อความบนกระดาษพิมพ์เรียบร้อย แต่กลบทเขียนด้วยลายมือหวัดทรงพลัง
“คฟีออัลฬมถีถุใมญววัสสงจฉณฑ์                     ชรีงุแสใง่นฟผปมี่งะถิสิงแฟมุถฉฮออุนิ
กสงังอนีใฒซัคยุนุคีรัยยเสงุคนยแมปเร่ลวี         สสีงใฆ่ภาอีส่งุแออไฬ่ลงก่นี่เ.................”
อติรุจกระชากกระดาษมาดูขบกรามแน่นส่งให้ชัช
“ต้องรบกวนจุ๊บอีกแล้วไอ้ชัช”  ชัชรับกระดาษมาพยักหน้า ส่วนก้องภพทำหน้าเซ็งรู้สึกคดีซับซ้อนยุ่งยากจริง ๆ...............................
อาจารย์ติ๊ดตี่ตุ๊ดหนุ่มยิ้มลึกซึ้ง จุ๊บเพิ่งโทรมาบอกว่าให้ช่วยดูแลผู้กองปราการมาดแทนแทนด้วย เพราะเธอติดธุระด่วนไม่สามารถติดต่อแฟนหนุ่มได้  ครึ้มอกครึ้มใจว่าจะจัดการกับสุดหล่อยังไงดี คิดไปมือก็กวนน้ำชาที่ละลายยาชนิดพิเศษในถ้วยเคลือบยกออกไปเสิร์ฟ
“ว้า...แย่จังผู้กองก็เลยไม่เจอจุ๊บ...จุ๊บเพิ่งโทรมาเมื่อกี้คะว่าติดธุระด่วน ก่อนหน้าก็ติดต่อผู้กองไม่ได้”  อาจารย์ตุ๊ดแสดงละคร ฉากหน้าที่เป็นอาจารย์อ้วนตุ้ยนุ้ยดูตลกแต่ลึก ๆ แล้วหื่นไม่ใช่เล่น ผู้ชายแมน ๆ อย่างผู้กองปราการเสร็จควยอาจารย์หื่นมาแล้วไม่รู้กี่คนต่อกี่คน
“ม..ะ..ไม่เป็นไร..ครั...บบ...เจออาจารย์ตี่ก็เหมือนกัน”  ปราการตะกุกตะกักเช่นเคย ติ๊ดตี่มองหนุ่มหล่อฉีกยิ้มที่คิดว่าสวยที่สุด
“เจอติ๊ดตี่สนุกอยู่แล้วคะ..สุดหล่อขา”  หนุ่มตุ๊ดคิดยิ้มหวานส่งชาหอมกรุ่นให้ ปราการรับจิบแก้เขิน ยื่นกระดาษกลบทให้
“รบกว..นอาจารย์ตี่หน่อยนะครับ” 
“ไม่เป็นไรหรอกคะ...แต่คงต้องรอจุ๊บเป็นคนถอดให้ รายนั้นนะเค้าเก่ง..ตี่ก็ได้แต่ช่วยค้นนิดหน่อย”  ติ๊ดตี่เป็นคนคุยสนุกทำให้เวลาผ่านไปโดยไม่รู้ตัว เช่นเดียวกับชาที่พร่องไปครึ่งถ้วย นานเกือบสิบห้านาทีปราการก็ลุกขึ้นทำท่าจะกลับแต่รู้สึกมึนหัวต้องกระแทกนั่งลงตามเดิม อาจารย์มากเล่ห์ยิ้มให้กับเวลาที่รอคอยผลักชายหนุ่มลงบนโซฟาเบา ๆ  ปราการล้มนอนบนโซฟาอย่างง่ายดายเรี่ยวแรงไม่มี
“อา..อาจารย์จะทำอะไรผมมม...เฮ้ยย..อ..อย..อย่า..”  ปราการโวยวายเมื่อตุ๊ดหนุ่มโถมเข้ามาถอดกางเกงเขาออก  แม้จะดิ้นรนแต่ก็ไม่สามารถขัดขวางอารมณ์เงี่ยนของอาจารย์ตุ๊ดได้ จากอาจารย์อารมณ์ดีน่ารักกลายเป็นอีตุ๊ดหื่นกาม  แป๊บเดียวกางเกงสแลคก็หลุดคาต้นขา ตามด้วยกางเกงในสีขาวสะอาด ติ๊ดตี่เบิกตากว้างมองดูลำควยที่แม้อ่อนตัวก็ยาวใหญ่กว่าที่เคยเจอมากนัก หมอยดกขึ้นคึ่กเต็มโคนควยยันหน้าท้อง ยิ่งเห็นหน้าหล่อ ๆ เหยเกด้วยความหวาดหวั่นก็ยิ่งเร้าอารมณ์เงี่ยนของตุ๊ดหนุ่มจนทะลุจุดเดือด
“วันนี้รูปหล่อหนีไม่พ้นหรอกฮ่า...เป็นของตี่นะฮะ..รับรองว่าตี่จะทำให้ผู้กองเสียวววสุด ๆ ยายจุ๊บก็สู้ไม่ได้”  ติ๊ดตี่พูดไปถอดกางเกงตัวเองไป คำพูดแม้จะกระตุ้งกระติ้งแต่ความหมายน่าหวาดหวั่นจนปราการหน้าซีด วินาทีนี้ความเป็นตำรวจมือปราบช่วยอะไรไม่ได้เลย ไม่นานควยที่ไม่สมกับตัวก็โด่ชี้หน้าเขา ปราการกลืนน้ำลายเอื๊อกมองควยยาวใหญ่ไม่ต่ำกว่าเจ็ดนิ้วกระดกแข็งชูชันตกตะลึงเสียววาบ หรือว่าวันนี้เขาต้องเสียตูดให้กับอีตุ๊ดบ้านี่จริง ๆ เขายอมตายดีกว่าที่จะยอมให้เหตุการณ์บ้า ๆ นี้เกิดขึ้น พยายามรวบรวมพละกำลังแต่กล้ามเนื้อทุกมัดเหมือนถูกมัดด้วยเชือกที่มองไม่เห็น  สองขาแข็งแรงถูกติ๊ดตี่ยกขึ้นอย่างง่ายดายโชว์รูตูดรกขนดำทะมึนซึ่งในสายตาอาจารย์ตี่นั้นช่างยั่วยวนมีเสน่ห์เหลือร้าย  ตุ๊ดหื่นยกมืออวบรุกคืบคลานมายังหน้าท้องรกขนลูบไล้หื่นกระหาย
“อ..อย่าอาจารย์ตี่..ผมบอกว่าอย่า..อสสสฟ”  ปราการขืนตัวรังเกียจแต่ก็ไม่พ้น ควยเขาถูกปากเจนจัดของตุ๊ดหนุ่มอมไว้เต็มปาก
“ออออมมมฟสส”  ติ๊ดตี่ดูดเลียอย่างเมามัน แม้ว่าควยในปากไม่มีทีท่าว่าจะแข็ง แต่ก็ไม่สนใจยังคงเร่งใช้ลิ้นปลุกอารมณ์อย่างต่อเนื่อง ส่วนอีกมือก็ใช้นิ้ววนรอบ ๆ รูตูดรกขนสมชายชาตรี
ติ๊ดตี่ยิ้มพอใจลากนิ้ววนรอบ ๆ รูอย่างใจเย็น วนไปวนมาจนเสียงร้องของผู้กองสุดหล่อเริ่มเบาลงก่อนจะเกร็งนิ้วเสียบรูหยุ่นทันที
“เฮ้..ยยย..อย...อา..อย่าาา”  ปราการหน้าเสียร้องเสียงหลงเหงื่อแตกตัวเย็นวาบเมื่อนิ้วอ้วนแหวกรูตูดเข้าไปจากข้อนิ้วเริ่มลึกขึ้น ๆ จนหมดนิ้ว
“อย่า..อ..ย่า...า..เอ๊อ..เห๊อ..ออออ”  นายตำรวจหนุ่มดิ้นรนได้แต่เบิ่งตาดูรูตูดตัวเองโดนย่ำยี นิ้วใหญ่เสียบทะลวงดึงเข้าดึงออกฟุบฟับ ๆ  ก่อนจะถอนออกมาดูดแถมขนตูดก็ถูกลูบไล้ขยะแขยงสิ้นดี
“อ๊ากกกกก..กกก”  ปราการร้องลั่นราวกับโดนข่มขืน ของที่กินไปตอนเย็นทำท่าจะขย้อนออกมาพะอืดพะอมกับอาจารย์หื่นที่ดูดเลียรสตูดเขาจากนิ้วอ้วน  ปากก็ร้องตัวก็ดิ้นฮึดรวบรวมแรงครั้งสุดท้าย  เดชะบุญโชคยังเข้าข้างเขา ถ้าติ๊ดตี่รอให้ชาหมดถ้วยรับรองผู้กองสุดหล่อไม่รอดคืนนี้ มีหวังตูดบานแน่ ๆ แต่ด้วยความเงี่ยนทำให้ใจร้อนชาหมดแค่ครึ่งถ้วยก็รีบลงมือ ด้วยฤทธิ์ยาแค่ครึ่งโดสบวกกับสัญชาติญาณเอาตัวรอดทำให้ปราการที่แข็งแรงขยับขาถีบหน้าอาจารย์ตุ๊ดถนัดถนี่
“อุ๊ยยยย..ว๊ายยย”  ติ๊ดตี่หงายหลังตึง หน้าบวมปูดก้นจ้ำเบ้า ด้วยน้ำหนักตัวทำให้ลุกขึ้นลำบาก เปิดโอกาสให้ปราการลุกขึ้นโซเซดึงกางเกงขึ้นใส่ยังไม่เรียบร้อยดีก็เดินเปะปะหนีอย่างรีบเร่ง พออาจารย์ติ๊ดตี่ลุกขึ้นผู้กองสุดหล่อก็โซเซเดินมาถึงชั้นสองแล้ว 
“ฮื่อออ..เจ็บใจนัก..เกือบได้แล้วเชียวว”  ตุ๊ดหนุ่มด่าตัวเองที่รีบร้อนแต่ก็ไม่กังวลอะไรเพราะรู้อยู่แล้วว่าสุดหล่อปราการไม่กล้าเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้ยายจุ๊บหรือใครฟังแน่ ๆ  คิดแล้วก็หัวเราะกับตัวเอง.......................

13 comments:

  1. ติดตามทั้งสองเรื่องคับ👍

    ReplyDelete
    Replies
    1. ติชมแนะนำได้นะครับ ชอบไหมสามสิงหื

      Delete
    2. สนุกดีคับ😁...เป็นกำลังใจให้คับ

      Delete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. ผู้กองอติรุจรอดแบบหวุดหวิด แต่สายลับเหงียน ตอนที่แล้วผมก็สงสัยอยู่ทำไมถึงหนีออกมาอย่างง่ายได้แถมมีโทรศัพท์ติดต่อด้วย มาตอนนี้เลยรู้ว่าถูกบังคับให้มาเป็นสายของแม่หม้ายดำ ริสามีคู่แค้นเพิ่มอีกคน สงสัยก้องภพต้องมีโดนจัดหนักแน่ๆหรือป่าวครัฟคุณบีบี

    ReplyDelete
    Replies
    1. อติรุจรอดหวุดหวิดจริง ๆ แต่จะรอดตลอดไปหรือเปล่าต้องคอยเอาใจช่วยครับ ส่วนก้องภพเสียวแทนเลย อิอิ

      Delete
    2. ใช่ครับคุณบีบี ตอนนี้ยิ่งริสา ขามาพิการเพิ่มอีก อารมณ์คงฉุนเฉียวขึ้นๆลงๆแน่นอนหนุ่มๆเตรียมลองรับอารมณ์ได้เลย

      Delete
  4. ดีครับ คุณบีบี
    ตอนนี้แผนซ้อนแผนกันน่าดูเลยนะครับ พี่สาวซ้อนน้องสาว ลูกน้องซ้อนเจ้านาย ผมคิดว่ารู้ละครับว่าอังเดรเข้าห้องใคร แต่สงสัยว่าตอนนี้รุจปิดบังอะไรว่าน เพราะเท่าที่ผ่านมาผมคิดว่าว่านหลงรักรุ่นพี่มาตลอด เอ หรือจะใจตรงกัน การเขียนของคุณบีบีเปลี่ยนไปนะครับตัดฉับแล้วขึ้นฉากใหม่เลยรวดเร็วขึ้น แค่แหม ฉากปราการกับตุ๊ดอ้วนฟินมากอยากให้นางสำเร็จจัง
    -ขอบคุณมากครับคุณบีบี😍
    -ไฟแรงแล้วมาต่อทั้งสองเรื่อง
    ไวไวนะครับ❤

    ReplyDelete
    Replies
    1. รักคุณมาดันจัง อ่านแล้วเก็บรายละเอียด สมใจ..สมใจคนเขียน อติรุจตอนนี้ไม่มีอะไรปิดบังว่านนะครับ เพียงแต่ไม่อยากให้รู้เพราะกลัวน้องจะอาย ส่วนฉากปราการนี่ อายจังถ้าจะบอกว่าเขียนเองน้ำยังซึม 555

      Delete
    2. แต่ผมคิดว่าพี่รุจจะอายซะเอง อะดิคับ

      Delete
  5. อ่านจบทันเพื่อนๆแล้ว เออวุ้ยมันไปอีกแบบ เสียวแบบไม่เสร็จ ค้างๆดี คุณ bb สต๊อปอารมณ์คนอ่านเก่งจริงๆ ซึ่งต่างสารวัตรอิทอย่างชัดเจน รายนั้นจบเป็นเคสๆไปเลยไม่มีค้าง ชอบนะสามสิงห์ สงสัยตอนน้องว่านหลับแล้วฝันว่าอติรุจมาดูดให้ ทำไมอติรุจถึงรู้สึกมากกว่าเสียงละเมอของว่านอะ เหมือนรู้อะไรมากกว่านั้น หรือผมคิดไปเอง หรือไง สนุกดี เดี๋ยวมีเรื่องคุยแล้ว 555

    ReplyDelete
  6. อ.ติ้ดตี่นี่มายังไง 555 สามสิงนี่เฉียดหลายครั้งล่ะนะ ใกล้โดนเต็มๆยังคับ จิตใต้สำนึกก้องภพคงเริ่มบอกว่าต้องการอะไร 555 สงสัยสามสิงท่าทางจะมีทรีซั่มสักวันแน่ๆ 555

    ReplyDelete
  7. อ่านตอนต้นเรื่องก็น่าสนุกแล้ว ตอนนี้สะใจผมเป็นการส่วนตัว ที่ชะนีริสาโดนก้องภพยิงจนต้องพิการไปตลอดชีวิต ที่เกิดจากแผนของพี่สาวตัวเองแท้ ถ้านางรู้คงจะเสียใจ ผมว่ารายต่อไปที่จะโดนน่าจะเป็นก้องภพ
    ชอบตอนที่ก้องภพฝันจัง ตอนแรกนึกว่าจริง แนวโน้มทั้งสองคนคงจะเอากันเองให้อนาคตอันใกล้นี้
    อย่างแน่นอน
    ผมว่าตอนนี้สนุกนะ ชอบๆ ขอบคุณ เป็นกำลังใจให้นะครับ

    ReplyDelete

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20