Saturday 28 July 2018

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ ุ6


ปราการโซซัดโซเซมาถึงชั้นล่าง ผ่านรถที่จอดอยู่อย่างงง ๆ เขามึนมากเรื่องขับรถกลับลืมไปได้เลย  ดีที่อีอาจารย์ตุ๊ดไม่ตามมาไม่งั้นอาจจะไม่โชคดีอย่างนี้ คิดแล้วก็เสียวตูดวาบขึ้นมาโดยอัตโนมัติ โบกมือเรียกแท๊กซี่ ประสบการณ์น่าหวาดหวั่นยิ่งตอกย้ำความรู้สึกแหยงกระเทยให้มากขึ้นไปอีก....................
ปราการไม่กล้าไปพบจุ๊บที่ห้องสมุดอีกเลยเพราะไม่กล้าสู้หน้าอาจารย์ติ๊ดตี่ วันที่จุ๊บให้ไปรับกลบทที่ถอดความได้ก็ให้อติรุจไปรับแทนพร้อมกับขับรถที่จอดไว้กลับมาด้วย  อติรุจที่ฉลาดรอบคอบก็ถือโอกาสศึกษาการถอดกลบทจากจุ๊บด้วยเผื่อไว้ใช้ในอนาคตซึ่งพอรู้หลักการคร่าว ๆ ก็ไม่ยากเกินความสามารถ  เขารีบเอากลบทมาเข้าที่ประชุมทันที
“สามสิงห์สยบไพรีศักดิ์ศรีหยิ่ง                    เยี่ยมจริงจริงเสาะหามาถึงนี่
อย่ารอช้ารีบหนาอย่าพาที                             คิดให้ดีที่ไหนไขแสดง
อย่างที่บอกสถานที่ไม่ไกลนัก                      ใช้เก็บดักแปดขาน่าแขยง
เมื่อรู้แน่กล้าก็บุกรุกด้วยแรง                         เชิญสำแดงฝีไม้ให้ระบือ
หากรักตัวกลัวตายวายชีวาตม์                       จิตเขลาขลาดหวาดผวาไม่กล้าหือ
ก็อย่าหาญรบท้ามาประมือ                            เพราะกูคือยมบาลผลาญวิญญา
จงหลุบหางไสหัวกลัวตัวสั่น                        ไม่มาดมั่นสมชายกลายเป็นหมา
สามสิงห์ร้ายใจสตรีมีมารยา                         ไร้ราคาชาติหมาหน้าตัวเมีย”  คือกลอนกลบทที่ถอดความได้
“มันหยามพวกเรามากนะครับท่าน”  ก้องภพเลือดขึ้นหน้าเมื่ออ่านจบ เพลงรบสีหน้าเคร่งเครียดหันไปถามอติรุจ
“คุณคิดว่ายังไง” 
“ผมว่าความหมายมันชัดเจนมากครับ สถานที่ที่พวกมันบอกก็คือที่ไหนสักแห่งที่มีพวกแมงมุมหรือแมลงต่าง ๆ แต่ผมว่ามันน่าจะเป็นหลุมพรางเพราะว่ามันง่าย ดูจงใจเกินไป”  อติรุจอธิบาย  เหงียนดุยโฮที่นั่งฟังอยู่ด้วยเห็นเป็นโอกาสก็โพล่งขึ้นด้วยแผนการที่ได้รับจากหม้ายดำ
“ใช่ครับผมเห็นด้วยกับผู้กอง......ในระหว่างที่ถูกพวกมันควบคุมตัว เคยได้ยินมันพูดถึงสถานที่อะไรซักแห่งที่ไม่น่าจะเกี่ยวกับแมลงหรือแมงมุมอะไร เสียดายที่จับใจความได้ไม่ถนัด”  เหงียนดุยโฮตบตาแนบเนียนทำให้ที่ประชุมเกิดความลังเล  ข้อมูลที่ช่วยอติรุจได้อย่างหวุดหวิดในคืนนั้นปกปิดร่องรอยที่น่าสงสัยไปหมดสิ้น แม้กระทั่งกัปตันอังเดรที่ฉลาดรอบคอบยังนึกไม่ถึง แถมการสูญเสียลูกอัณฑะไปหนึ่งข้างก็ยิ่งสร้างความน่าเห็นใจน่าเชื่อถือขึ้นไปอีก ทั้ง  ๆ ที่รูปการณ์ไม่ต่างจากตอนริสาแม้แต่น้อย ซึ่งถ้ามองให้ลึกซึ้งก็น่าจะเห็นความไม่ชอบมาพากลอยู่ เหงียนดุยโฮลอบถอนหายใจรู้สึกผิดที่จะพาพวกสามสิงห์ไปติดกับ  แต่เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากทำตามพวกมัน เขาถูกหม้ายดำควบคุมด้วยวิธีที่พิสดารคาดไม่ถึง ในตัวถูกฝังไมโครชิพเม็ดเล็กเท่าถั่วเขียวซึ่งเป็นทั้ง GPS (Global Positioning System) และตัวรับสัญญาณไฟฟ้าแรงสูงผ่านดาวเทียม เคยคิดจะบอกกัปตันอังเดรแต่ก็ไม่กล้าเสี่ยง ชีวิตเขาเหมือนถูกแขวนบนเส้นด้าย ถ้าหม้ายดำรู้ว่าตุกติก ยังไม่ทันเอาชิพออกเขาก็เกรียมเป็นตอตะโกแล้ว หนำซ้ำเขาก็ไม่รู้ว่าไอ้ชิพบ้า ๆ นี่ฝังอยู่ส่วนไหนของร่างกาย จากความเหี้ยมโหดของพวกมันทำให้เขาไม่กล้าเสี่ยงแม้แต่จะคิด....................... พอฟังคำพูดเหงียน ที่ประชุมก็เงียบกริบ อติรุจมองสายลับเวียดนามทบทวนคำพูดอย่างลึกซึ้ง ก่อนหน้าที่จะเข้าประชุม จากข้อมูลที่ได้รับมีตึกร้างที่เคยเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์แมลงเอกชนแต่ปิดตัวไปแล้วไม่ไกลจากสถานีตำรวจ กับอีกแห่งคือไนท์คลับ BLACK WIDOW  ซึ่งแปลตรงตัวว่าแมงมุมแม่หม้ายดำ  ด้วยกำลังที่มีทำให้ไม่สามารถส่งหน่วยจู่โจมไปยังสองเป้าหมายได้ หลังจากทบทวนอย่างรอบคอบแล้ว ผู้การเพลงรบก็ตัดสินใจที่จะจู่โจมตึกร้างตามคำกลอนแทนที่จะส่งกำลังหลักไปไนท์คลับแม่หม้ายดำ เพราะมั่นใจว่าหม้ายดำเล่นสงครามประสาท ใช้ความหมายของคำกลอนที่ชัดเจนตรง ๆ วางกับดักซ้อนกับดักแต่ก็ยังส่งตำรวจสี่นายไปซุ่มดูที่ไนท์คลับดังกล่าวด้วย  เหงียนดุยโฮหน้าซีดเมื่อแผนไม่เป็นไปตามแผนที่หม้ายดำคาดการณ์  ด้วยความเชื่อมั่นในตัวเองและแผนของนกต่อเหงียนดุยโฮ  หล่อนคิดว่าพวกสามสิงห์จะต้องบุกไนท์คลับ BLACK WIDOW อย่างแน่นอนจึงได้วางกับดักรอรับอย่างแน่นหนา ในขณะที่ตึกร้างไม่มีการเตรียมการใด ๆ มีเพียงการลาดตระเวนปกติเท่านั้น  เหงียนกลืนน้ำลายอดห่วงความปลอดภัยของตัวเองไม่ได้ จะส่งข่าวให้หม้ายดำก็ไม่มีโอกาสเพราะเป็นการจู่โจมแบบสายฟ้าแลบ.....................ภายในห้องใต้ดินตึกร้าง ศาสตราจารย์ฟิลลิปง่วนอยู่ในห้องปฎิบัติการโดยมีมุกประดับคอยดูอย่างสนใจ
“ยาสูตรระทึกโลกสำเร็จร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วครับนายหญิง” ฝรั่งแก่ชี้ไปยังโถแก้วซึ่งบรรจุน้ำสีม่วงจาง ๆ ไว้เต็ม
“ผมจะรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งถ้านายหญิงจะตั้งชื่อยาตัวนี้นะครับ”  ฟิลลิปพูดนอบน้อม
“ได้สิคะ”  มุกประดับยิ้มสดชื่น หล่อนให้ความสำคัญกับด๊อกเตอร์จริง ๆ
“ยาตัวนี้ทำให้ผู้เสพที่เป็นชายมีอารมณ์ทางเพศสูงสุด แต่ต้องได้รับน้ำอสุจิถึงสามน้ำจึงจะถอนพิษยาได้”  หล่อนเอียงหน้าขบคิดเล็กน้อย ยิ้มเมื่อนึกอะไรได้
“สามสวาทละกัน...ชั้นขอตั้งชื่อยานี้ว่า  “ยาสามสวาท”  คะด๊อกเตอร์” 
Very good  ดีมากเลยครับนายหญิง”  ด๊อกเตอร์ฝรั่งตบมือเห็นด้วยที่ชื่อยาตรงตามคอนเซ็ปต์ ทั้งคู่พูดคุยกันอีกหลายเรื่องจนมุกประดับที่อารมณ์ดีเป็นพิเศษถาม
“แล้วด๊อกเตอร์อยากได้อะไรคะ  บอกมาได้เลย ชั้นจะสมนาคุณที่คิดยาได้สำเร็จ”
“คือผม..อย่างที่นายหญิงรู้ว่าผมมีความต้องการที่ไม่เหมือนชายทั่วไป  ผมอยากให้นายหญิงจับตัวชายหนุ่มในรูปนี้มาทีครับ”  มุกประดับรับรูปชายหนุ่มหน้าตาดีในชุดเสื้อกาวน์มาดู
“นายคนนี้ชื่อธรรม์ครับ  เป็นทั้งตำรวจทั้งหมอมากความสามารถลูกศิษย์ผมเอง แต่ตอนนี้ความเป็นศิษย์อาจารย์ขาดไปนานแล้วครับ”
“ได้ซิคะ”  หล่อนพูดราวกับว่าเป็นเรื่องง่ายดายเหลือเกินหัวเราะเบา ๆ  แต่ยังไม่ทันไร เสียงปืนดังสนั่นก็แว่วจากด้านบน ยิ่งใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ มุกประดับไม่เสียทีที่คุมแก๊งค์แม่หม้ายดำ ประสบการณ์ที่หล่อหลอมตัวเธอจนแกร่งกล้าไม่ลนลาน ผลักโถแก้วที่บรรจุยาสามสวาทอยู่เต็มล้มแตกกระจายไหลลงไปในท่อน้ำทิ้งจนหมดสิ้น  ด๊อกเตอร์ยืนตาค้างแต่ก็ชื่นชมในความเด็ดเดี่ยวของเธอ ตราบใดที่ยังมีลมหายใจยาสามสวาทจะผลิตอีกเท่าไหร่ก็ย่อมได้ ดีกว่าถูกพวกตำรวจสืบสาวถึงแผนการใหญ่  ชายฉกรรจ์สี่คนคุมหน้าหลังรีบพาหล่อนกับด๊อกเตอร์หนีไปทางอุโมงค์ที่ทอดยาวไปยังตึกข้าง ๆ ห่างออกไปเกือบร้อยเมตร กว่าพวกตำรวจจะเจออุโมงค์มุกประดับกับด๊อกเตอร์ก็หายสาบสูญจนไร้ร่องรอยแล้ว....................ไม่เพียงไม่พบร่องรอยคฤหาสน์หลังใหญ่ที่กษัตริย์วาดิมสืบทราบว่าเป็นแหล่งกบดานของหม้ายดำก็ถูกโยกย้ายไปที่ใหม่ มุกประดับไม่ใช่สาวน้อยอ่อนต่อโลกเช่นในอดีต  หล่อนแกร่งกร้าวจนผู้ชายอกสามศอกยังต้องสยบแทบเท้า ยิ่งจิตใจที่ลึกซึ้งเยือกเย็นราวอสรพิษด้วยแล้วก็ทำให้พวกสามสิงห์และตำรวจหัวปั่นต้องทำงานหนักแข่งกับเวลา  แต่อย่างน้อยตึกร้างที่ถูกทลายก็เป็นแหล่งเก็บยาเสพติดหลายล้านเม็ด พวกลูกน้องหม้ายดำถูกวิสามัญไปถึงสิบสองคนนับเป็นผลงานชิ้นโบว์แดง ผู้การเพลงรบกับทีมสามสิงห์ได้รับคำชื่นชมจากผู้ใหญ่อย่างมาก.................
“กูยังให้คำตอบไม่ได้วะ...ยังไม่ได้บอกเมียเลย...แล้วมึงทำไมพึ่งโทรมา.น่าจะบอกล่วงหน้า มึงก็รู้ว่ากูยุ่งกับคดีหม้ายดำอยู่”  ผู้การเพลงรบคุยโทรศัพท์กับเพื่อนที่โทรมาชวนไปงานเลี้ยงรุ่น
“ไอ้รบมึงนี่จริง ๆ กลัวเมียไม่หาย...เพื่อน ๆ เค้ารอมึงคนเดียว...หรือจะให้กูขอเมียมึงให้ ฮ่า ๆๆ”  เพื่อนปลายสายเหน็บเบา ๆ ในที่สุดเพลงรบก็โดนยั่วไม่ไหวตกปากรับคำเพื่อนนัดไปเลี้ยงที่อาบอบนวดซึ่งเป็นของคนคุ้นเคย.....................ก้องภพหงุดหงิดงุ่นง่านหลังจากถูกยิริแฟนสาวปฎิเสธที่จะมีอะไรด้วย นั่งหน้าหงิกหยิบโทรศัพท์โทรตามพี่ชายทั้งสองจะชวนไปปล่อยอารมณ์ที่อาบอบนวดเจ้าประจำ  หลังจากคะคั้นคะยอพักใหญ่อติรุจกับปราการที่ทนรบเร้าไม่ไหวกอปรกับรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นเมื่อทลายแก๊งค์หม้ายดำลงได้ก็ตอบตกลง  ซึ่งอติรุจก็ดีใจหายออกปากว่าจะเลี้ยงเพื่อตอบแทนที่ช่วยเหลือคืนนั้น 
“ยอดเลยพี่รุจ....พี่รุจสุดหล่อ..ไชโย ๆๆ”  ก้องภพกระโดดโลดเต้นเหมือนเด็ก บีบนวดต้นคออติรุจเล่นแทนคำขอบคุณ
“พอ..ๆๆ..ไอ้ว่าน...กูว่าให้พวกหมอสาว ๆ นวดจะดีกว่า..จั๊กจี้...อึ๋ยยยสส์”  อติรุจเขย่าตัวทำท่าสยิว คำพูดที่ดูตลกในสายตาปราการและก้องภพเรียกเสียงฮาได้เป็นอย่างดี แต่อติรุจรู้ดีว่าคำพูดเขาหมายความอย่างนั้นจริง ๆ...............อติรุจขับรถพาเพื่อนรักมายังอาบอบนวดเจ้าประจำที่เขาเลิกเที่ยวนานแล้ว เขาแปลกใจที่เฮียหมูซึ่งเป็นเจ้าของคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอยู่ที่ลานจอดรถกำลังต้อนรับใครอยู่ และต้องแปลกใจยิ่งขึ้นเมื่อเห็นผู้การเพลงรบเจ้านายของตนก้าวลงจากรถ ทั้งสามพยายามจะหลบแต่ก็ไม่ทัน
“อ้าวผู้กอง...ไม่นึกว่าจะเจอกันที่นี่”  ผู้การเพลงรบเดินเข้ามาทักก่อน อาจจะเป็นเพราะหลบไม่ทันเช่นกันจึงวางท่าทักลูกน้องเพื่อกลบเกลื่อนความอิหลักอิเหลื่อ
“ผู้การรู้จักพวกผู้กองเหรอครับ ถ้างั้นก็คนกันเองทั้งนั้น...คืนนี้ผมขอเป็นเจ้ามือแล้วกันครับ”  เฮียหมูตามมาสมทบเอ่ยปากต้อนรับเต็มที่  แล้วทั้งหมดก็เดินเข้าไปในอาคารที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยม  สาว ๆ หน้าตาจิ้มลิ้มในชุดวาบหวิวนั่งอยู่ในตู้กระจกมากมาย  แต่เฮียหมูนำนายตำรวจระดับสูงเข้าไปด้านใน
“ผมได้จัดสาว ๆ เตรียมไว้แล้วครับท่าน”  เฮียหมูบอกเพลงรบ  แต่พวกอติรุจกลับขอเลือกสาว ๆ เอง โดยเฉพาะก้องภพรีบเลือกจนได้ถูกใจ หายเข้าไปในห้องก่อนเพื่อนเพราะความเงี่ยนที่ไม่ได้ระบายอัดแน่นจนจะล้นอยู่แล้ว..........ผู้การเพลงรบนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวนอนรออยู่บนเตียง นานแล้วที่ไม่ได้เที่ยวแบบนี้ ความรู้สึกคึกคักตื่นเต้นก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว เขากับเพื่อน ๆ นัดแนะกันว่าหลังจากนวดเสร็จค่อยไปกินเลี้ยง ป่านนี้พวกเพื่อน ๆ ก็คงกำลังขึ้นสวรรค์เป็นแน่ รวมทั้งผู้กองอติรุจทั้งสามด้วย  ทันใดประตูห้องก็ถูกเคาะเบา ๆ เพลงรบเดินไปเปิดประตูแล้วก็ต้องตกตะลึงนะจังงัง เด็กที่เฮียหมูส่งมาสวยอย่างกับเทพธิดา สวยสูงสง่าเกินกว่าจะเป็นหมอนวด เขากระพริบตาถี่ ๆ ควยใต้ผ้าขนหนูลุกพรึ่บทำความเคารพความสาวความสวยทันที
“ชื่ออะไรจ๊ะน้องสาว”  เพลงรบหว่านเสน่ห์ใบหน้าหล่อคมเข้มแบบไทย ๆ ทำเอาสาว ๆ ใจละลายมานักต่อนัก
“มุกคะ”  หญิงสาวตอบเบา เสื้อคลุมสีดำพริ้วไสวเผยชั้นในสีดำที่ลึกลับน่าค้นหา เพลงรบกลืนน้ำลายก้อนใหญ่พยายามควบคุมความรู้สึกทางเพศที่ลุกฮือโหม เบี่ยงตัวเปิดทางให้สาวน้อยเข้ามา ปิดประตูโดยไม่ทันสังเกตเห็นปลายขาอวบขาวที่โดนลากหายเข้าไปห้องข้าง ๆ   
“หอมเหลือเกิน..อืมมม”  เพลงรบก้มหน้าสูดดมซอกคอหญิงสาวอดใจไม่ไหวจริง ๆ
“ท่านอาบน้ำก่อนไหมคะ”  มุกถามเสียงยั่วยวนยิ่งทำให้เพลงรบยิ่งคลั่ง รู้สึกกลับเป็นหนุ่มอีกครั้ง สงสัยจะต้องมาเป็นแขกประจำเฮียหมูซะแล้วเขาคิด
“ไม่ละ  ขอชั้นดูหนูให้เต็มตาหน่อยนะ..จุ๊ ๆๆๆ...แม่คุณ”  ไม่พูดเปล่าเขาปลดเสื้อคลุมบางเบาออก ตาเบิกกว้างราวเด็กเห็นขนมมองเรือนร่างงามไร้ที่ติขาวผ่องตัดกับชุดชั้นในสีดำสนิท ค่อย ๆ ประคองหล่อนนั่งบนเตียงอย่างทะนุถนอม ซุกไซร้ใบหน้าที่รกด้วยตอหนวดกับหน้าอกขาวสล้าง
“อืมมม..มมมม..อฟฟสสบบ”  เสียงครางพอใจดังเคละเคล้า ไม่นานบราตัวจิ๋วก็ถูกปลดออก เสียงครางพอใจดังทันที สองเต้านมอวบไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไปขาวเย้ยหิมะด้วยหัวจุกสีสมพูสดใสกระจ่างเต็มสองตา  นายตำรวจหนุ่มใหญ่ซุกหน้าอ้าปากเลียหัวนมงับเบา ๆ ซุกไซร้อย่างหื่นกระหาย กลิ่นกายสาวที่หอมกว่าน้ำหอมทำเอาควยแข็งโด่แทบระเบิดดันผ้าขนหนูพองก๋า หล่อนเอียงอายด้วยจริตล้มตัวลงนอนให้ร่างแกร่งกำยำโถมทับทิ่มแทงดุ้นเนื้อยึก ๆ ใส่หว่างขา ในความเสียวซ่านหญิงสาวที่มีความช่ำชองในเพลงกามตอบสนองบิดเอวร้อนร่านสู้ความเป็นชายที่เป็นอิสระจากผ้าขนหนูอย่างท้าทาย หล่อนครางผลักเขาให้หงายลงกับที่นอน เพลงรบใจเต้นรัวไม่เคยมีเซ็กส์ครั้งไหนที่ตื่นเต้นเท่าครั้งนี้ หล่อนทั้งสวยทั้งเซ็กส์รู้สึกดีเหลือเกินที่หล่อนเป็นคนคุมเกม หลับตาดื่มด่ำกับความเสียวสุดขีด  สาวมุกคลอเคลียปากน้อย ๆ จิ้มลิ้มพัวพันหัวควยแกร่งอย่างรักใคร่ ปาดซ้ายแล้ววกมาทางขวาทำเอาผู้การตำรวจมาดเข้มแอ่นเอวตามสยิวสุด ๆ
“อูยยยยย...ซี้ดดดส์”  ลีลาดูดควยหล่อนแผ่วพริ้วยังกับผีเสื้อล้อดอกไม้  เพลงรบแขม่วท้องกลั้นน้ำแทบไม่อยู่ร้องซี้ดซ้าด  แต่แล้วหล่อนก็หยุดผละจากลำควยที่กระดกกระดนโด่  ก่อนจะขยับร่างคร่อมท่อนเนื้อนั้น หนุ่มใหญ่เบิกตาโพลงด้วยความพอใจ กลีบร่องสวาทที่แม้อยู่ใต้กางเกงในสีดำกลืนกินหัวควยเข้าไปทีละน้อย ๆ จนหมดลำ หล่อนควบแท่งชายชาตรีราวกับควบม้า
“อูยยยย...อ๊ะ..ๆๆๆ..ซี้ดดดดดสส์”  ทั้งคู่เย็ดกันสุดมันส์ลืมวันและเวลา ควยแข็งแกร่งชำแรกรูหีที่ยังหลบอยู่ใต้กางเกงในสีดำตลอดเวลาดังฟุบฟับ ๆๆๆ บ่งบอกถึงเกมกามอันเร่าร้อน เช่นเดียวกับสามสิงห์หนุ่มที่กำลังขับเคี่ยวกามกรีฑากับหมอนวดสาวอย่างสุดเหวี่ยงเช่นกัน  แต่แล้วความผิดปกติก็เกิดขึ้นเมื่อเพลงรบรู้สึกชาที่ปาก นิ้วมือทั้งสิบก็ชาวาบ ที่แย่ที่สุดก็คือความเสียวที่เกิดขึ้นก่อนหน้าอยู่ ๆ ก็มลายหายไปหมดสิ้น  ความเสียวที่ควรจะมากับแรงกระแทกกระทั้นจากหญิงสาวกลับกลายเป็นความชาด้าน เขาผงกหัวมองควยตัวเองที่ถูกหีสาวกลืนกินหน้าเหวอรู้สึกไม่ถูกต้อง พลันเบิกตากว้างตกใจสุดขีดเมื่อกางเกงในสีดำถูกกระชากออก  เผยให้เห็นหีอวบอูมขาวนวลเกลี้ยงเกลาไม่มีหมอยสักเส้น มีแต่ลายสักแมงมุมแม่หม้ายดำที่มีจุดแดงเด่นชัดกำลังแยกเขี้ยวขย้ำความเป็นชายของเขาที่ไร้ทางสู้
“แม่หม้ายดำ”  เพลงรบร้องตื่นตระหนก ประสบการณ์บอกว่าเขากำลังอยู่ในอันตราย ความเสียวซ่านที่กลายเป็นความชาหนึบแผ่ขยายไปทั้งร่างอย่างรวดเร็วทำให้นายตำรวจมือปราบเริ่มกลัว ใบหน้าหญิงสาวที่บิดเบี้ยวด้วยอารมณ์พิศวาสร้องครางเสียวรูสวาทที่โดนดุ้นเนื้อกับขนเพชรทิ่มแทงขัดแย้งกับแววตาเหี้ยมเกรียม  หล่อนรู้ว่ายาชาที่ทาบนหัวนมและร่องสวาทเริ่มทำงาน มุมปากปรากฎรอยยิ้มที่เพลงรบรู้สึกขนหัวลุก พยายามขยับมือแต่ไร้ความรู้สึก เหงื่อเขาเริ่มแตกไม่นึกฝันว่าแม่หม้ายดำจะปลอมตัวมาเป็นหมอนวด คิดพลางมองหีอวบอูมที่สักแมงมุมแม่หม้ายดำกำลังขย้อนหัวควยเข้า ๆ ออก ๆ รู้สึกตัวเองไม่ต่างจากแมงมุมตัวผู้ที่กำลังจะถึงวาระสุดท้ายของชีวิตหลังจากผสมพันธุ์เสร็จ เสียดายที่ปืนพกวางอยู่บนโต๊ะไม่งั้นยังพอมีโอกาส เสี้ยววินาทีที่เสียสมาธิ สาวสวยก็คว้ามือหยิบกุญแจมือจากไหนไม่รู้จะล๊อค แต่เสือเฒ่าจะอย่างไรก็ยังเป็นเสือ เพลงรบคิดรวดเร็วอาศัยแรงขย่มจากหญิงสาวพลิกตัวแรงจนหล่อนเซควยหลุดจากรู แรงเฉื่อยทำให้หมอนวดสาวยั้งไม่ทันกลิ้งตกเตียง เพลงรบใจชื้นขึ้นเมื่อมือที่ชายังพอขยับได้รีบดันตัวขึ้นพยายามจะเอื้อมให้ถึงซองปืน แต่ในขณะเดียวกันสาวสวยก็ลุกขึ้นกระโจนใส่แผ่นหลังกว้างกางเล็บข่วนเต็มแรง
“อ๊ากกก”  เลือดสด ๆ ไหลตามเล็บสาว แต่แรงหญิงหรือจะสู้แรงชาย ทั้งคู่เกลือกกลิ้งกระเสือกกระสนไปมา เพลงรบคืบคลานอยู่บนพื้นห้องโดยมีมุกตามเกาะอยู่ที่กลางลำตัวพยายามยื้อยุดร่างกำยำไว้ แต่เพลงรบที่แม้จะชาตามปลายประสาทก็ฮึดสู้มุ่งมั่นที่จะไปยังปืนพกให้ได้ ไม่ทันเห็นแววตาที่เปี่ยมไปด้วยชัยชนะของหญิงสาวเมื่อหล่อนคว้าพวงไข่ใบงามไว้ได้แล้วกระชากถอยหลัง
“อ๊ากกกกกกกกกกกก”  เพลงรบตาเหลือกถลนเมื่อจุดตายโดนเล่นงาน แม้จะเจ็บจุกปานใดก็ยังพยายามไปยังปืนความหวังเดียวที่จะรอดชีวิต  แต่มือของหมอนวดแสนสวยคล้ายเชื้อโรคเกาะกินกระดูกไม่ยอมปล่อยจากลูกกระโปกใหญ่ทั้งขยำทั้งขยี้จนเพลงรบสะท้านแทบช๊อค ลูกกระโปนถูกดึงยานห่างจากง่ามตูดน่าเสียวไส้
“อ๊ากกกกกกกก...ปล่อยยยกู..ปล่ออ..กู.อีสัตวว์..อือ..อื...อีสัตววว์”  เขาร้องโหยหวนไขว่คว้าหาปืนที่ห่างเพียงนิ้วเศษ พยายามยืดตัวต้านความเจ็บปวดแสนสาหัสอีกครั้ง อีกนิดเดียว ๆ ๆ เท่านั้น ในที่สุดความพยายามก็สัมฤทธิ์ผล กระบอกปืนถูกหันและขึ้นนกอย่างรวดเร็ว  แต่ก่อนที่ไกปืนจะลั่น ลูกปืนที่ออกจากปลายที่เก็บเสียงก็กระแทกปืนพกจนกระเด็น  เพลงรบใจหายวาบมองดูอาคันตุกะแปลกหน้าที่ยืนจังก้าหน้าประตู มันเป็นชายหนุ่มร่างใหญ่บึกบึนแข็งแรงในมือถือปืนดำสนิทควันกรุ่นจากกระสุนที่เพิ่งลั่นไปหมาด ๆ
“นายหญิง...ขอโทษครับที่ผมมาช้า”  บุญมาเอ่ยขอโทษนอบน้อม
“จัดการมัน”  มุกประดับพูดแค่นั้นหอบหายใจแรง ดีที่บุญมามาทันเวลาไม่งั้นเธอคงสิ้นชื่อไปแล้ว  เป็นอีกครั้งที่ความมั่นใจเกินไปของหล่อนเกือบทำให้พลาดพลั้ง...................
บุญมาแบกร่างไร้สติของผู้การเพลงรบไว้บนบ่า ปืนส่ายไปส่ายมาท่ามกลางเสียงหวีดร้องของบรรดาหมอนวดสาวและแขกที่มาเที่ยว  มุกประดับเดินตามหลังสมทบกับลูกน้องอีกสามคนเพื่อไปยังประตูหลังที่รถรออยู่   เสียงโวยวายตกใจทำให้สามสิงห์ที่กำลังปฎิบัติกามกิจเด้งตัวจากร่างอวบอัดทันที คว้าผ้าขนหนูพันรอบเอวเปิดประตูออกไปโดยไม่ลืมหยิบปืนคู่กายไปด้วย  ข้างนอกผู้คนวิ่งกันขวักไขว่ทีแรกคิดว่าไฟไหม้ แต่ปราการที่อยู่ใกล้จุดที่บุญมาพยายามหนีร้องตะโกนเรียกเพื่อน ตกใจไม่น้อยที่เห็นผู้การเพลงรบถูกคนแบกพยายามหลบหนี
“ไอ้รุจ ไอ้ว่าน  ผู้การอยู่นี่...เร็ว”  ปราการกระชับปืนวิ่งฝ่าผู้คนที่วิ่งสวนมาเช่นเดียวกับอติรุจและก้องภพที่ต้องคอยยกปืนหลีกทางให้ ท่ามกลางความโกลาหล ผู้คน ๆ แล้วคนเล่าวิ่งผ่านสามนายตำรวจหนุ่มที่มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวเป็นอาภรณ์ประดับกายพันท่อนล่างไว้ การเบียดเสียดยัดเยียดทำให้ผ้าขนหนูผืนน้อยหลุดออกจากร่างล่ำสันอย่างง่ายดาย แต่ด้วยความรุ่มร้อนตึงเครียดที่จะช่วยผู้บังคับบัญชาสามสิงห์หนุ่มจึงไม่รู้ตัวแม้แต่น้อยว่าขณะนี้พวกเขากำลังอวดร่างเปลือยเปล่าล่ำสันต่อหน้าหมอนวดและแขกหลายสิบคนอย่างไม่ตั้งใจ  ยังคงมุ่งหน้าไปยังประตูฉุกเฉินตามคนร้ายอย่างแข็งขัน ในขณะที่ผู้คนตอนนี้กระจุกตัวอยู่ด้านหลังคอยลุ้นเอาใจช่วยสามนายตำรวจสุดหล่อในชุดวันเกิดที่กระชับปืนด้วยท่วงท่ามาดมั่น สองฝ่ายสาดกระสุนใส่กันหลายนัด แต่สุดท้ายพวกมันพร้อมผู้การเพลงรบก็หนีรอดไปได้  อติรุจ ปราการและก้องภพถอนหายใจยาวรู้สึกผิดหวังทีปล่อยพวกมันหนีรอด  หันหลังกลับก็เห็นผู้คนหลายสิบมองมาด้วยสายตาแปลก ๆ และเป็นปราการที่รู้สึกถึงความผิดปกติก่อน ก้มมองดูตัวเองใจหายวาบรีบยกมือกุมกล่องดวงใจตัวงออายแทบแทรกแผ่นดินหนี ใช้ศอกดันอติรุจเพื่อนซี้ที่ยืนอวดควยเปียกเยิ้มด้วยน้ำหีน้ำควยมันปลาบ อติรุจรีบกุมเป้าตัวเองเช่นกันหน้าแดงก่ำด้วยความอับอายพยายามส่งสัญญานให้ก้องภพที่ยังไม่รู้ตัว ยกมือให้กลุ่มคน
“ไม่มีอะไรแล้วครับ ขอให้ทุกคนอยู่ในความสงบ  ทุกอย่างเรียบร้อย” 
“ไอ้ว่าน  ไอ้ว่าน”  ปราการเรียกน้องรักสองครั้งก้องภพถึงหันหน้ามา พอเห็นเท่านั้นไอ้แสบแสนทะเล้นก็กุมหำตัวเองวิ่งหลบไปข้างหลังอติรุจสุดหล่อที่ยืนหน้าเหรอหรากุมเป้าที่ปิดไม่มิด และในเวลาเดียวกันแสงแฟลชก็สว่างวูบวาบพร้อมกับเสียงขำของหญิงสาวหลายนางที่เต็มอิ่มกับอาหารตาที่แสนจะเร้าใจ
“เฮ้ยย..ใครถ่ายรูป”  อติรุจตะโกน เพ่งมองร่างที่แหวกผู้คนออกมา
“ไอ้ยอด”  สามสิงห์อุทานพร้อมกันตกใจเหงื่อแตก  ก็จะไม่ให้ตกใจได้ไงไอ้ยอดหรือยอดเพชรนักข่าวหัวเห็ดไม้เบื่อไม้เมาของทั้งสาม ไอ้นี่ละที่ชอบเขียนข่าวโจมตีการทำงานของพวกเขาโดยเฉพาะคดีเจ้าชายมาร์ติน นึกไม่ถึงจริง ๆ ว่าจะซวยมาเจอมันที่นี่ในสภาพนี้..................
“หม้ายดำเหิมลักพาตัวตำรวจใหญ่”  คือข่าวพาดหัวหนังสือพิมพ์  ตามด้วยข่าวรอง
“สามสิงห์คะนองสู้ศึก”  พร้อมด้วยรูปอติรุจ ปราการและก้องภพที่ยืนอวดหุ่นล่อนจ้อนมีภาพดำปิดตรงของลับหน้าตาเหรอหรา มือนึงถือปืนอีกมือกุมเป้าดูขัดแย้งตลกสิ้นดี
“ผมไม่รู้ว่าพวกคุณคิดอะไรกันอยู่...ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมความเชื่อมั่นต่อสถาบันตำรวจตกต่ำลงทุกวัน”  คำพูดออกจากปากนายตำรวจระดับสูงที่มารับผิดชอบแทนผู้การเพลงรบซึ่งถูกพวกหม้ายดำจับตัวไป
“ผมขอโทษครับท่าน”  อติรุจ ปราการ ก้องภพพูดพร้อมกันหน้าชาวาบเหมือนถูกตบ มองผู้บังคับบัญชาคนใหม่หายใจไม่ทั่วท้อง  พล.ต.ต เลือดไท  รักมาตุภูมิ คือชายหนุ่มวัยห้าสิบเพื่อนร่วมรุ่นของเพลงรบ ใบหน้าหล่อเหลาคมสันเคร่งขรึมสมวัยท่าทางเอาจริงเอาจังกับงาน
“เอาละ...พวกคุณออกไปได้แล้ว”  เขาสั่งราบเรียบ แต่พอสามหนุ่มออกไปแล้ว รอยยิ้มเย็นชาก็ปรากฎที่มุมปากทันที...........................


15 comments:

  1. สนุกคับ โดยไม่ต้องมีฉากเซ็กซ์มาก สงสารเพลงรบ เกรียดแมงมุมแม่หม้ายดำจัง

    ReplyDelete
    Replies
    1. แม่หม้ายดำน่าสงสารออกคุณสารวัตร 555

      Delete
  2. เป็นเรื่องที่ตื่นเต้นและกระตุ้นต่อมคนอ่านมากๆ ส่วนอารมณ์ที่เหลือต้องไปจินตนการณ์ต่อเอง 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. จินตนาการต่อให้เสร็จนะครับ อย่าค้างคา เป็นห่วงมากกกกก

      Delete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. ดีครับ คุณบีบี
    สนุกมากครับ ต่างจากสารวัตรอิทโดยสิ้นเชิงหักมุมตลอด คุณบีบีกลายเป็นปัวโรต์ไปละ😂แต่ยังเก็บละเอียดยิบตามสไตล์บีบี ฉากหมอนวดตัวจริงโดนลากก็ยังบอก แต่ตัวละครมาใหม่อีกสี่โหย-หมอภาคเอ้ยหมอธรรม์-เฮียหมู-นักข่าวยอด-นายพลเลือดไท-กลัวจำไม่ได้😂-กลบทเพราะและเเสบจริงครับ"ไร้ราคาชาติหมาหน้าตัวเมีย"แรงส์-ฉากบุญมาแบกเพลงรบเซ็กซี่ผมชอบ-ขอบคุณครับสำหรับความสุขที่มอบให้แควนๆสม่ำ่เสมอตลอดมา---มาดัน😍
    เม้นท์หน้าเฟสมาแล้วนะครับ-ขอนอกรอบหน่อย ฉากอาบอบนวดผมนึกถึงเอมมานูเอล ชูวิทย์ เลยครับ😁
    และเพลงรบน่ากินมากจริงๆ😍

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณครับคุณมาดัน ตัวละครบางตัวอาจจะมีบทนิดเดียวไม่ต้องกลัวจำไม่ได้ แหมว่าแต่เอมมานูเอลไปมาแล้วเหรอครับ เสือซุ่มนะนี่ 5555

      Delete
  5. อ่านเพลินจิงๆ สนุกดีคับ ต้องตามเก็บตัวละครมทำแผนผังก่อน 555 ผมว่าให้สามสิงห์ได้อายแบบนี้มันก็น่ารักดีนะคับ ไม่ต้องอายแบบฮาร์ดคอร์ อ่อผมรอฉากใช้ยาอยุ่ว่าใครจะโดนเปนคนแรก 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. หวัดดีครับ พยายามเขียนให้มีมุขตลกเล็ก ๆ อะครับ ดีใจจังที่ชอบ แต่ฉากฮาร์ดคอว์ก็มีนะ อดใจรอว่าใครจะโดนยาสามสวาทก่อนอิอิ

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
    3. รอติดตามๆๆ ว่าแต่สารวัตรอิทจะมายังคับ จะครบสัปดาห์แล้ว ไม่ได้เร่งนะคับ ถามถึงเฉย 5555

      Delete
  6. ก่อนอื่น ขอบอกว่าชอบภาพประกอบมากครับ
    คุณ BB rockเก่งจังแต่ง กลบทได้น่าอ่าน ใช้ภาษาสื่อความหมายได้ดีทีเดียว
    ตอนนี้เริ่มเข้มข้น ตัวละครเพิ่มขึ้นอีกแล้ว จำไม่ไหวแล้ว ระวังนะBB rock จะงง อิอิ พักก่อนก็ได้นะ ปรับอารมณ์มาเขียน สารอิทธิต่อดีกว่า รออ่านอยู่นะ ตอนที่แล้วสั้นจัง
    ขอบคุณอิเป็นกำลังให้นะครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ดีใจมากครับ ที่ได้อ่านเม้นคุณ tee (นานจัง) สามสิงห์จะสนุกเรื่อยๆ ตอนนี้ปูทางแนะนำตัวละคร สารวัตรกำลังจะมาครับ รอแป๊บ

      Delete
    2. 55 เพิ่งมาอ่านครับเลยเม้นต์ช้าไปหน่อย ขอรับ

      Delete
  7. บล๊อกนี้ดูอ่านง่าย อ่านดี กว่าในเฟสนะครับ แว่นเองนะครับ

    ReplyDelete

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20