Monday 30 July 2018

สารวัตรอิทธิฤทธิ์ผจญภัย ตอนที่ 25


“ลูกกัน..”  นายตำรวจใหญ่ตะโกนสุดเสียงตกใจสุดขีด ยิ่งหน้าซีดเผือดเมื่อเห็นสองผู้ใต้บังคับบัญชาในคราบตำรวจเต็มยศกำลังวุ่นวายกับดุ้นเนื้อกลางหว่างขาลูกตัวเอง ไม่นึกไม่ฝันว่าสารวัตรอิทกับผู้องเขตต์จะทำเรื่องน่าอายน่าบัดสีเช่นนี้  เขาตรึงสายตาไปยังกันที่กำลังแอ่นควยใหญ่แข็งโด่ให้สองหนุ่มดูดเลียอย่างเมามันไม่ได้ยินแม้เสียงเรียก  ต้องส่งเสียงดังอีกครั้งจึงทำให้กันอิทธิฤทธิ์และเขตต์ผงะสะดุ้งเฮือกราวถูกไฟช็อต
“คุณพ่อ...ผู้กำกับ”  ทั้งสามหันมาอย่างพร้อมเพรียงตกตะลึง หยุดนิ่งราวถูกสะกดจนเมื่อเสียงปรบมือดังกังวานขึ้น 
“ยินดีต้อนรับครับผู้กำกับทรงพล  ยินดีต้อนรับสู่การเริ่มต้นของชีวิตใหม่ที่น่าหลงใหลกว่าการเป็นตำรวจชนิดที่เทียบกันไม่ติด ถ้าไม่เชื่อก็ถามสารวัตรอิทธิฤทธิ์กับผู้กองเขตต์ดูก็ได้ว่าผมพูดจริงไม่ได้อิงนิยายสักนิด  ฮ่า ๆๆๆๆ”  ผู้กำกับทรงพลหันขวับไปยังต้นเสียงกำหมัดแน่น นึกไม่ถึงจริง ๆ ว่าไอ้ชนะมันจะอุบาทว์คิดอะไรอัปรีย์ได้ขนาดนี้  แต่ก็ได้แต่กำหมัดทำอะไรไม่ได้มากกว่านั้น  มองเพื่อนที่กลายเป็นศัตรูเดินยิ้มหยุดตรงหน้าด้วยความโกรธ
“ยังสมาร์ทไม่เบานะเพื่อน”  มันเอ่ยปากชมก่อนจะหันไปตวาดอิทธิฤทธิ์กับเขตต์ด้วยเสียงทรงอำนาจ
“พวกมึงจะหยุดทำเหี้ยอะไร...ดูดควยต่อไปสิวะ....เผื่อเจ้านายมึงเงี่ยนจะได้เข้าไปร่วมวงด้วย” 
“คุณพ่อ..คุณพ่อ”  กันหน้าชาส่ายหน้าร้องไห้ทำอะไรไม่ถูก แต่แม้ว่าสถานการณ์จะเลวร้ายเพียงใด ความเสียวจากกามรมณ์ยังคงทำให้ควยเด็กหนุ่มไซส์บิ๊กไม่มีทีท่าว่าจะหดตัว รสสัมผัสแปลกใหม่จากปลายลิ้นนุ่มกระตุ้นความเสียวซ่านจนสุดระงับ อิทธิฤทธิ์กับเขตต์มองผู้บังคับบัญชาด้วยแววตาสลดแว่บนึงก่อนจะเร่งขยับปากดูดดุนหัวควยบานกวาดเอาน้ำเมือกเหนียวไหลลงคอไม่ขาดสาย
“คุณพ่...ซี้ดดดสส์....อ๊ะ..อ๊า...คุณพ่อออออ..ซี้ดดสส์”  กันครางสับสน ทั้งรวดร้าวทั้งเสียวซ่าน มองหน้าพ่อที่สั่นระริก  ในที่สุดผู้กำกับทรงพลที่แค้นจนลมออกหูก็ไม่อาจทนเห็นภาพตรงหน้าอีกต่อไปตวาดสุดเสียง
“หยุดดดดด...กูบอกให้หยุด”  ร่างใหญ่สั่นสะท้านสะกดอิทธิฤทธิ์กับเขตต์ให้หยุดกิจกรรมทั้งปวง
“มึงไม่มีสิทธิ์ออกคำสั่งในที่นี้...คนที่จะออกคำสั่งคือกูคนเดียวเท่านั้น”  เชิงชนะแทรกขึ้น โบกมือให้ลูกน้องผลักทรงพลให้เข้ามายืนข้างลูกชาย
“ปล่อยกู...ปล่อย....ปล่อยกู” ทรงพลดิ้นฮึดฮัดแต่สุดท้ายก็ถูกดันมายืนเคียงข้างลูกชายสุดหล่อจนได้
“มึงสองตัวดูดควยมันสองพ่อลูก...กูอยากดู”  ไอ้เชิงชนะสั่งเรียบ ๆ  อิทธิฤทธิ์กับเขตต์ครางในลำคอมองหน้าเชิงชนะหวาดหวั่นก่อนจะมองกันเด็กหนุ่มที่น้ำตานองหน้าคับแค้นสุด ๆ ไม่กล้ามองผู้กำกับทรงพลตรง ๆ แต่มือก็เอื้อมแกะเข็มขัดหนังออก
“พวกคุณเป็นบ้าไปแล้วเหรอ....ผมขอสั่งให้หยุดเดี๋ยวนี้..”  ทรงพลตะโกนลั่นดิ้นรนแต่ก็ถูกชายฉกรรจ์สองคนที่ยืนคุมหลังล็อคตัว 
“ผมขอโทษครับหัวหน้า......พวกผมไม่มีทางเลือกจริง ๆ”  อิทธิฤทธิ์บอกเบา ๆ น้ำเสียงหดหู่ แต่มือไม่หยุดรูดซิปถอดกางเกงสีกากีออก เผยกางเกงในสีขาวสะอาดอวบอูมด้วยความเป็นชายเต็มภาคภูมิ หมอยดกดำค่อย ๆ โผล่สัมผัสมืออันสั่นเทาเดาไม่ออกว่าประหม่าหรือเงี่ยนกันแน่ กางเกงในถูกถอดอย่างอ้อยอิ่ง ช้า ๆ ๆ  และในที่สุดเจ้าโลกทั้งดุ้นก็หลุดผัวะจากการห่อหุ้ม ดุ้นควยอ่อนห้อยหัวต่ำไม่ต่างจากจิตใจที่พ่ายแพ้ของเจ้าของ  อิทธิฤทธิ์จ้องควยตรงหน้าลังเลแต่พอถูกสำทับด้วยคำสั่งก็ตะลีตะลานอมแล้วดูดทันที
“ออออบบสสฟฟ”  เสียงดูดควยดังสะท้าน ตอนนี้สองพ่อลูกยืนเคียงข้างโดนดูดควยตัวเกร็ง ไม่นานอิทธิฤทธิ์ก็เบิกตากว้างตามลำควยที่ขยายพองตัวในปาก จากไม้จิ้มฟันกลายเป็นไม้โกงกางขวางหลอดลมจนหน้าแดง ต้องรีบเปลี่ยนแท๊คติคเป็นโก่งคอขย้อนเพิ่มพื้นที่ให้ลำควยใหญ่เสียบลงลำคอ เมื่อได้ที่ก็ถึงคราวสำแดงฝีมือ สารวัตรหนุ่มของเรางัดทีเด็ดออกมาละเลงหัวควยผู้บังคับบัญชาจนตั้งเด่รับรสน้ำเมือกคาวจัดเสียวตูดขึ้นมาทันใด
“จะมันส์แค่ไหนถ้าโดนควยใหญ่ของผู้กำกับทรงพลล่อตูด”  ความคิดผุดขึ้นในใจเหลือบมองมองผู้กำกับที่ตัวเกร็งเสียวซ่าน ความโกรธบนใบหน้าคมสันหลงเหลืออยู่น้อยนิด พลางผงกหัวเร่งดูดแรง ๆ อีกสามสี่ที พอมองดูอีกครั้งก็เห็นความเหยเกบดบังความโกรธขึ้งจนหมดสิ้น อดยิ้มภูมิใจในฝีลิ้นตนเองไม่ได้  เอียงหน้ามองน้องเขยก่อนจะเลื่อนสายตาสูงขึ้นมองกันเด็กหนุ่มซึ่งกำลังดื่มด่ำสั่นสยิววาบหวามไม่ต่างจากพ่อแม้แต่น้อย เขตต์ซึ่งมัวเมากับกลิ่นควยเด็กหนุ่ม เงี่ยนจนทะลุเพดานโยกหัวดูดควยอย่างสนุก  ดูดแล้วดูดอีกตวัดลิ้นโฉบหัวควยราวกับอินทรีโฉบเหยื่อวนเวียนซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกันซึ่งอ่อนต่อโลกทนไม่ไหวทะลักน้ำควยน้ำที่สามออกมาจนหมดไข่ 
“อ๊า ๆๆๆๆ..เห๊อออ..ๆๆๆๆ..ซี้ดดดสส์...อูยย...ยยยย”  ในเสียงร้องของจุดสุดยอดไม่มีคำพูดที่ประหม่าตะขิดตะขวงใจอีกแล้ว มีเพียงความสุขจากกามรมณ์ล้วน ๆ  หายใจแรงถอยหลังพิงบาร์เหล้าเหนื่อยหอบควยอ่อนหมอยเปียกน้ำลายลู่ลงหมดสภาพ แต่ไอ้เชิงชนะมันเตรียมพร้อมพยักหน้าเล็กน้อย ชายฉกรรจ์ก็ปักเข็มซึ่งบรรจุยาปลุกเซ็กส์เต็มหลอดฉีดเข้าไปต้นคอเด็กหนุ่ม กันสะดุ้งเบา ๆ แป๊บเดียวควยไซส์ฝรั่งก็ผงาดง้ำราวกับโกรธแค้นใครมา ความเงี่ยนที่เกิดจากฤทธิ์ให้ความรู้สึกรุนแรงกว่าเดิม กันตัวร้อนวูบวาบอยากจะข่มใจแต่อนิจจายิ่งห้ามก็ยิ่งคลั่ง ควยใหญ่กระดกหงึกหงัก หนังหุ้มถอกร่นจนสุดโชว์หัวควยสุดอลังการ เขารู้สึกเหมือนหัวควยจะระเบิดออกเป็นเสี่ยง ๆ อยากน้ำแตกเต็มทีมองเขตต์ที่ปาดน้ำเงี่ยนจากปากพยักหน้าเรียกอย่างลืมตัว  เขตต์โถมหน้าเข้าหาตามคำเชิญชวน รับหัวควยระอุอุ่นเต้นระริกเข้าปากอีกครั้ง
“อูยยย....ซี้ดดดดสส์”  กันไม่หนีอีกแล้ว สองมือไขว่คว้าหัวเขตต์ไว้แล้วโยกเอวกระเด้าอัดดุ้นอย่างหนัก อยากปลดปล่อยความอัดอั้นเต็มทน ในใจทั้งเสียวทั้งแค้นที่โดนหลอก ยิ่งเห็นพ่อตัวเองกำลังโดนดูดควยถูกเยาะเย้ยจากพวกศัตรูก็ยิ่งแค้นสองอาที่เป็นต้นเหตุให้เขาสองพ่อลูกต้องตกอยู่ในสภาพน่าอายนี้ คิดแล้วก็เร่งตะบันเสียบควยเย็ดปากเขตต์ด้วยความไม่พอใจ
“อ๊ออกกกก.กกก”  เขตต์ตาเหลือกกับแรงเย็ดที่หนักหน่วงกว่าเดิม มองหน้ากันที่ไม่ใช่เด็กหนุ่มหน้าใสอย่างเคย แต่เป็นชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยความต้องการอย่างยิ่งยวดแถมแววตาก็แข็งกร้าวจนเขตต์ขนลุก  อีกด้านอิทธิฤทธิ์ก็สนุกสุดเหวี่ยงโขยกหัวขึ้น ๆ ลง ๆ ควยผู้บังคับบัญชาที่กำลังแข็งตัวเต็มที่ แต่ความสุขก็ถูกขัดจังหวะเมื่อไอ้เชิงชนะตบมือส่งสัญญาณ
“หยุด”  ทั้งหมดหยุดกึก
“ทีนี้กูอยากดูพวกมึงรุมดูดควยหลานสุดหล่อของกู  โดยเฉพาะมึงอุตส่าห์ตั้งชื่อซะเท่ห์ว่า “กัน”  วันนี้กูจะให้มึงได้อมปืนลูกชายมึงสมใจ ฮ่า ๆๆๆ”  ไอ้ตาเดียวออกคำสั่งที่เหมือนสายฟ้าฟาดลงกลางใจกันและผู้กำกับทรงพลที่จะถูกบังคับให้ทำปิตุกาม  (คล้ายๆ ปิตุฆาต อันนี้ผมคิดเอง 555) ในที่สุดผู้กำกับทรงพลที่แข็งขืนดึงดันมาตลอดก็หน้าซีดสลดขอร้องเสียงสั่น
“อย่า...ไอ้นะ...กูขอร้อง แค่นี้ก็มากเกินพอแล้ว..อย่าให้รุนแรงกว่านี้เลย..นึกว่าเป็นคำขอจากเพื่อนเก่า”
“ไม่”  เชิงชนะกระชากเสียงปรี่เข้ามาจิกผม ก้มกระซิบที่ข้างหูได้ยินกันสองคน
“มึงอย่ามาดราม่า  อย่าคิดว่ากูไม่รู้..อีแนนซี่มันแรดร่านป่องกับใครก็ไม่รู้แล้วมาหลอกให้หน้าโง่อย่างมึงสวมรอยเป็นพ่อไอ้เด็กฝรั่งเวรนั่น...มันไม่ใช่ลูกมึงซักหน่อย ถือซะว่าเป็นการลองงานก่อนลงสนามจริงที่เยอรมันโน่น  เสียดายที่พวกมึงไม่ได้เป็นพ่อลูกกันจริง ๆ ไม่งั้นคงจะได้อารมณ์มากกว่านี้  ฮ่า ๆๆๆๆๆ”  อิทธิฤทธิ์ เขตต์และกันมองหน้าผู้กำกับทรงพลที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เดี๋ยวโกรธจัดเดี๋ยวซีดสลด โดยเฉพาะกันที่ตกใจสุดขีดเพราะจะโดนพ่อตัวเองดูดควยให้  ทรงพลแม้จะแปลกใจที่มันรู้เรื่องเขากับแนนซี่และงุนงงคำพูดเกี่ยวกับเยอรมันแต่วินาทีนี้เขาไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น ในใจมันตื้อไปหมดจนเมื่อความเจ็บปวดจี๊ดขึ้นที่กลางหลัง
“อ๊ากกกกกกกกก”  ร่างกำยำในเครื่องแบบสั่นสะท้าน ในมือเชิงชนะเพิ่มปืนไฟฟ้าที่เพิ่งดึงออกจากแผ่นหลังกว้าง ทรงพลหน้าสั่นระริกเหงื่อแตกซิกจากไฟฟ้าช็อต เมื่อโดนช๊อตอีกสามสี่ครั้งก็เข่าทรุดถูกถีบให้เข้ามาสมทบกับลูกน้องสุดหล่อที่ห้อมล้อมควยดุ้นใหญ่อยู่  ความเจ็บปวดแสนสาหัสเป็นฝ่ายชนะอีกครั้ง เขายื่นหน้ากลั้นใจอ้าปากไม่กล้ามองหน้าลูกชายรู้สึกพะอืดพะอมเมื่อเนื้อควยสัมผัสกับริมฝีปาก กันฝืนตัวเมื่อคนที่ดูดควยกลายเป็นพ่อตัวเอง แต่ก็หนีไม่พ้นต้องปล่อยให้การกระทำที่น่าทุเรศดำเนินต่อไป เสียงดูดควยจ๊วบ ๆ จ๊าบดังระงมโดยเฉพาะจากสองนายตำรวจที่ฉกเลียขบดูดดุนควยใหญ่เต็มปากเต็มคำ ในขณะที่ทรงพลพยายามหลีกเลี่ยง จนเชิงชนะที่ดูอยู่ไม่สบใจเข้ามากันอิทธิฤทธิ์กับเขตต์ออกไป จับหัวเพื่อนทรยศกระชากหงายไว้ตะคอกใส่กัน
“เย็ดปากมัน...เร็ว”  กันตกตะลึงส่ายหน้าร้องไห้
“ไม่ผมไม่ทำ....ฮืออ...ๆๆๆ..ไม่”
“ถ้ามึงอยากเห็นพ่อมึงโดนไอ้พวกนั้นเป็นผัวเรียงตัวก็ตามใจ”  ไอ้ชนะขู่เบือนหน้าไปทางจ่าอาคมและพวกที่ตั้งท่ากระเหี้ยนกระหือรือ  กันมองตามใจหายวาบ
“อย่าไอ้นะ....กูขอร้อง..จะให้กูทำอะไรก็ได้..ปล่อยลูกกันไป แกยังเด็กที่จะต้องมาเจออะไรแบบนี้”  ทรงพลกล้ำกลืนศักดิ์ศรีเพื่อกันที่เขารักเหมือนลูกในไส้
“เด็กเร๊อะ...พูดผิดมึงพูดใหม่...มันไม่เด็กแล้ว ควยแม่งใหญ่กว่ามึงซะอีก ฮ่า ๆๆๆๆ”  เชิงชนะถากถางสะใจตะคอกสำทับ
“คุณพ่อ....คุณพ่อครับบบ..ฮือ ๆๆๆ” คุณพ่อ”   กันยังร้องไห้ค่อย ๆ ขยับเข้าใกล้จนควยจ่อติดปากที่อ้ารอ จ่าอาคมที่รออยู่ยกตีนถีบตูดกันเต็มแรง
“ซ๊วบบบ”  ควยใหญ่ทะลวงปากผู้กำกับเต็มรัก  ทรงพลตาเหลือกไม่ทันตั้งตัว ดุ้นเนื้อมหึมากระแทกคอหอยดังกึก เสียงขลุกขลักสำลักประสานกับเสียงเนื้อเบียดเนื้อ เชิงชนะยิ้มกริ่มมองดูอดีตเพื่อนพยายามหายใจแข่งกับท่อนควยที่กระซวกช่องปากอย่างทุลักทุเล  ฤทธิ์ยาปลุกเซ็กส์ทำให้กันมึนงงในใจขัดแย้งกันอย่างรุนแรง แม้จะรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ถูกต้องแต่ความเสียวเงี่ยนที่แผ่ซ่านทำให้ไม่อาจควบคุมตัวเอง พอโดนปากอุ่นรัดรึงลำควยนานเข้าก็แอ่นเอวโยกกระเด้าตามความต้องการ และก่อนที่จะถึงจุดสุดยอดกันก็ถูกดึงตัวออก ควยใหญ่หลุดจากปากเสียงดัง น้ำเมือกสาดกระเซ็นเปรอะหน้าหล่อคมสันของนายตำรวจใหญ่เต็มไปหมด เชิงชนะยิ้มสะใจก่อนจะสั่งให้อิทธิฤทธิ์กับเขตต์เข้ามาดูดควยเด็กหนุ่มแทน ปล่อยให้ผู้กำกับทรงพลนั่งคุกเข่าหอบหายใจทบทวนกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น
“ซี้ดดดดสส์...อ๊ะ ๆๆๆๆ”  กันร้องครางเสียวซ่านอีกครั้งเช่นเดียวกับความแค้นที่ย้อนกลับคืนมา จ้องมองสองปากที่แย่งกันดูดควยใหญ่อย่างหื่นกระหายก็เกร็งเอวโยกกระเด้าเต็มแรง  ไอ้ชนะที่เหมือนเด็กได้ของเล่นถูกใจหัวเราะหึ ๆ  เดินเข้ามาใกล้พูดกระตุ้นเพลิงโทสะเด็กหนุ่ม
“ต้องขอบใจไอ้อิทกับไอ้เขตต์จริง ๆ ที่ทำให้ฝันของกูเป็นจริง สนุกจริงโว้ย”  คำพูดมันเหมือนน้ำมันที่สาดเข้ากองไฟ  กันตาลุกวาวขบกรามแน่นความแค้นความเสียววิ่งวนพลุ่งพล่านในหัว และในที่สุดสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นแม้แต่กันเองก็คาดไม่ถึง
“ไอ้แม่เย็ด..ไอ้สัตว์...อยากควยกูมากก็ดูดแรง ๆ ไอ้เหี้ยเอ๊ยยย..”  เด็กหนุ่มเรียบร้อยที่มีแต่ความเคารพรักต่อสองนายตำรวจพรั่งพรูคำพูดหยาบคายออกมาเต็มที่  ไม่พูดเปล่ายังคว้าจับตัวเขตต์ให้หันหลังอยู่ท่าหมาใช้ตีนเหยียบหัวกดกับพื้นจนตูดโด่ง  เขตต์ที่ตื่นเต้นจนลืมอายรีบจัดการกางเกงตัวเองจนล่อนจ้อน มองย้อนเห็นควยยาวใหญ่ของกันห่างจากตูดไม่ถึงนิ้วก็เสียววาบขมิบตูดยิก ๆๆๆๆ  กันเองที่ถูกขับเคลื่อนด้วยสัญชาติญาณของเพศผู้ก็ตามประกบคร่อมตูดกำยำจ่อหัวควยบานแล้วกดเต็มแรง
“อื๊ออออสสส์...ซี้ดดดสส์” เขตต์หน้าเบ้คับรู ควยกันใหญ่จริง ๆ แค่ครึ่งลำก็เบิกรูเขาจนสุดล้า พยายามร่อนตูดให้ควยยักษ์ถลำลึกเข้ามาอีกก็ยิ่งทำให้กันเสียวหนักห่มตูดเต็มแรง
“พรวด”  ควยยาวใหญ่ก็ชำแรกเข้าไปในรูตูดจนมิดด้ามอัดหนอกควยกับง่ามตูดแนบแน่น หมอยดำแผ่กระจายทาบไปกับตูดสีน้ำผึ้งเร้าอารมณ์ไปอีกแบบ
“อู๊ววววว์...ซี้ดดดสส์..”  กันเชิดหน้ากัดฟันแน่นเสียวควยสุด ๆ นี่เป็นครั้งแรกที่มีเพศสัมพันธ์ ความบันเทิงสุดยอดจากธรรมชาติมีอำนาจเร้าอย่างประหลาด เด็กหนุ่มอ่อนโลกอย่างกันเหมือนปลาที่ติดบ่วงสวาท ยิ่งดิ้นก็ยิ่งถลำลึกถูกความสุขจากกามารมณ์ครอบงำอย่างง่ายดาย ไม่เคยได้รับความสุขจากแรงขมิบตอดรัดหัวควยอย่างนี้มาก่อนในชีวิต รู้โดยธรรมชาติว่าจะต้องขยับลำควยเพื่อความเสียวซ่านสุดขั้ว และนั่นทำให้เขาขยับเอวเริ่มเย็ดจริง ๆ พอการเคลื่อนตัวของควยใหญ่เร่งระดับถี่ขึ้น ๆ  ๆ เขตต์ก็ผวาเฮือกสองมือตะกายพื้นเพื่อผ่อนแรงเย็ดที่กันมอบให้อย่างหนักหน่วง
“อ๊ะ ๆๆๆ..เฮ๊อ.ๆๆๆ..ซี้ดดดสส์ อู๊ยยยยสส์...น้องงงงกันนนน”  ผู้กองมาดเข้มปล่อยอารมณ์เงี่ยนเต็มที่
“เย็ดดดดดแรงงง ๆ โอยยย..ควยยใหญ่ซี้ดดดสส์”  เสียงครางอย่างร้อนร่านทำให้กันยิ่งคลั่ง ยึดเอวหนาไว้แล้วโก่งตูดกระเด้าจนลูกกระโปกใหญ่แกว่งไกวฟาดง่ามตูดดังสะท้าน
“ตั๊บ ๆๆๆๆ” 
“ซี้ดดดดสส์.....แหกตูดออกอีกหน่อยไอ้สัตว์..อูยยยยย...แหกกว้างงง..กูจะได้เย็ดถนัด ๆ..ซี้ดดดสส์”  กันถูกอารมณ์และความแค้นพาไป กระเด้าเย็ดไปด่าไปซึ่งเพิ่มความเงี่ยนได้อย่างน่าอัศจรรย์ พลันเหลือบเห็นอิทธิฤทธิ์คุกเข่าอยู่ข้าง ๆ ก็นึกหมั่นไส้ถีบเขตต์ออกไป ยื่นมือตะปกคอเสื้อสารวัตรสุดหล่อมาแทนที่....................ในขณะที่ด้านในกำลังเป็นทั้งสวรรค์และนรกของอิทธิฤทธิ์และพวก ด้านนอกไนท์คลับโรมก็แฝงตัวเข้ามาอย่างเงียบกริบ รู้สึกใจชื้นเมื่อสัมผัสถูกไฟแช็คและน้ำมันที่แอบซุกอยู่ในหัวเข็มขัด คืนนี้ละเขาจะเผาที่นี่ให้ราบเป็นหน้ากลองเพื่อกำจัดไอ้หลักฐานบ้า ๆ ที่มัดตัวพี่อิทของเขา  คิดแล้วปิดประตูหลังไนท์คลับซึ่งเป็นช่องทางทิ้งขยะอย่างแผ่วเบา

9 comments:

  1. ดีครับ คุณบีบี
    ตื่นเต้นมากฉากสามตำรวจใหญ่รุมเด็กฟินสุด-สารวัตรอิทกลายเป็นเซียนดูดไปซะละ มีแอบภูมิใจ แถมสังเกตุชาวบ้านอีกไว้ลายตำรวจจริงๆอยากให้อิทโดนผกก.จัง นึกไม่ออก
    ว่าเรื่องจะดำเนินทางใด สองพระเอกจะรอดรึเปล่า มีปมเยอรมันมาอีก
    หักมุมตลอด แต่มาถึงตอนจบโรมมา
    หวังว่าคงไม่จบเศร้าแบบโดนไฟคลอกหมู่นะครับ😈
    ขอบคุณครับ คุณบีบีใจดีที่สุด😍

    ReplyDelete
    Replies
    1. แอบโหดนะจะให้ไฟคลอกตายยกแก๊งค์เลยเหรอครับ อิอิอิ

      Delete
  2. มาแล้ววรอคอยมาหนึ่งอาทิตย์ มีปมอีกแล้ว สุดท้ายไม่ใช่ลูก แต่ได้กลิ่นทะแม่งๆ ระหว่างเชิงชนะกับทรงพลนะ . ทรงพลดูท่าจะเคยดูดดดซะลูกเลี้ยเคลิ้มมม และแล้วกันก็ได้ดำดิ่งลงติดตูดสองนายตำรวจไปอีกคน แล้วโรมจะเผาสำเร็จไหม แต่คงไม่เพราะมันอะไรจะง่ายปานนั้น 555 ขอบคุณนะคับ รอติดตามต่อไป มะรืนนี้น่าจะได้อ่านอีก 5555

    ReplyDelete
    Replies
    1. เอาใจช่วยสารวัตรกับโรมนะครับ หวังว่าคงไม่มีอะไรมาขวางความรักของทั้งสอง...เอหรือว่าไง คุณjobbie 555

      Delete
  3. โรมจะทำสำเร็จไม๊หน๋อ เอาใจช่วยครับ มะรู้คุณบีบี จะเอาใจช่วยให้โรมทำสำเร็จหรือป่าว 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. ชอบหักอกคนซะด้วยซิ...อุ๊ยยยย

      Delete
  4. ชอบฉากพ่อลูก สะใจดีจริงๆ เลย แต่น้อยไปนิด คาดการณ์ล่วงหน้า ว่าคราวหน้าจะมีฉากพ่อลูกเยอะกว่านี้ สองตอนล่าสุดถือว่าว่าสุดยอดมากๆ (วารีดำเนินอย่างเขื่อนลาวแตก อิอิ พูดเสร็จก็รู้สึกอายจัง) ดูรวมๆแล้วมันส์ดีฝีมือไม่เคยตก เก่งจริงพ่อยอดนักเขียนในดวงใจของผม (คุณ bb) ศุกร์นี้มาอีกมั๊ย เร็วๆน้าครับ

    ReplyDelete
  5. อ่านตอนนี้ ช่วงเริ่มแรกก็คิดว่าเรื่องมันจะจบลงไหมเนี่ย ตัวละครใหม่ก็เพิ่มขึ้น สุดท้ายน้องโรมเข้ามาพอดี แต่ช้าไปหน่อยนะ แสดงว่าเร่ืองใกล้จะจบแล้วซินะ
    ตอนนี้สารวัตรอิทธิผู้กองเขตต์ยอมทำทุกอย่างเลยจริงๆๆร่านมาก ไม่คิดถึงความผิดชอบชั่วดีเลย ตกม้าตายเพราะเรื่องเซ็กส์ดูแล้วน่าสงสาร
    ชอบฉากที่บังคับผู้กำกับทรงพลอมเคของลูกชายตัวเอง แต่ไม่ค่อยกล้าดูด จ่าอาคมเลยถีบตูดน้องกันเคทิ่มคอผู้กำกับ สะใจไปเลย ชอบตรงที่คิดได้ไง เนียนดี
    งานนี้คนที่คุ้มก็คงหนีไม่พ้นสองนายตำรวจของเรา และก่อนที่โรมจะช่วยสำเร็จ คงจะมีมหกรรมเซ็กส์หมู่ สองนายตำรวจอิ่มแน่ ผมว่าสมุนที่อยู่น่าจะเกิดอารมณ์ตามและอยากจะเข้ามาวงศ์ไพบูลย์เต็มแก่แต่ต้องรอเจ้านายสั่ง ผมว่ามหกรรมเซ็กส์ครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจบเห่

    น้องกันพอโดนยาแล้วเปลี่ยนไปเลย เร็วไปหน่อยก็ตามแต่ เถื่อนอย่างนี้เข้าทางสองนายตำรวจคู่ร่านเลย
    เออ แล้วไอ้ทวนคู่ขาของชัยชนะ และคู่แค้นของจ่าอาคมจะเข้ามามีบทบาทอีกไหมเนี่ย
    ยังอยากให้ลุงแจ้งตาเหมือนเข้ามามีบทบาท ช่วยเจ้านายของมัน และยังอยากเห็นตาแก่สองคนมีเซ็กส์แบบเถื่อนกับสองนายตำรวจอีก
    ตอนนี้สนุกน่าติดตาม อยากตอนต่อไปเร็วๆแล้ว
    ขอบคุณและเป็นกำลังใจ ให้ครับ

    ReplyDelete

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20