Saturday 21 July 2018

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 4


ผู้หมวดริสาหรือเด่นเดือนเดินลงห้องใต้ดินกระหยิ่มยิ้มย่องที่ได้ครอบครองอติรุจอีกครั้ง แต่ในความดีใจก็มีความแค้นสุมอยู่ไม่น้อย หล่อนเดินวนร่างเปลือยเปล่าของผู้กองเชิงชาญที่ถูกแขวนมัดสองมือโยงสูงในท่ายืน ใช้มือเรียวราวลำเทียนกรีดไล้ไปตามใบหน้าที่มีหนวดเคราขึ้นครึ้มเพราะไม่ได้โกนหลายวัน หล่อนป่ายมือไปตามรักแร้แล้วหยุดตรงหัวนมสีน้ำตาลทำท่าครุ่นคิด เชิงชาญมองตามรู้สึกเสียววาบไม่รู้ว่านังวายร้ายริสาจะมาไม้ไหน ความเจ็บปวดที่ได้รับตลอดหลายวันทำให้เขาสงบปากสงบคำขึ้น  มีเพียงสายตากร้าวเท่านั้นที่บอกแทนความรู้สึกเคียดแค้นชิงชัง
“มึงทำกูเจ็บแสบมาก....”  ริสาพูดกัดฟันปลดกระดุมเสื้อเปิดหน้าอกขาวผ่องโชว์เต้านมไร้หัวให้เขาดู  เชิงชาญยิ้มเยาะแสดงถึงความพอใจสะใจต่อผลงานตัวเอง
“เพี๊ยะ”  หน้าเขาหันจากแรงตบเต็มแรง
“ยิ้มเหรอ..ไอ้สัตว์....มึงต้องชดเชยให้กู....มึงรู้มั้ยว่ารุจรังเกียจกูเพราะมึงทำให้กูเป็นแบบนี้”  หล่อนกรีดร้องกระหน่ำตบหน้าเขาไม่นับจนเลือดกลบปาก  ไม่มีเสียงร้องสักแอะนอกจากรอยยิ้มซึ่งยิ่งกระตุ้นโทสะให้นังริสาคลั่งหนัก
“กูจะดูซิว่ามึงยังจะยิ้มออกไหมไอ้เหี้ย......เอาคีมมา”  หล่อนตะโกนสั่งลูกน้องที่ยื่นคีมอันเหมาะมือให้  แสยะยิ้มย่างสามขุมเข้าหาผู้กองหนุ่มที่เริ่มอยู่ไม่นิ่ง หล่อนคว้ากรามเขาบีบแรงโชว์กล้องที่ทำการบันทึกภาพไว้
“กัดนมกูขาด มึงก็ต้องชดใช้..ฮ่า ๆๆๆๆ”  เชิงชาญตาเบิกโพลงดิ้นสุดชีวิตร้องราวคนเสียสติเมื่อฟันขาวสะอาดถูกคีมหนีบกระชากแรง
“อ๊ากกกกกกกกกกกกกก..”  เขาดิ้นพราดร่างกำยำส่ายไปส่ายมาทุรนทุราย ความเจ็บปวดแสนสาหัสจากการถูกถอนฟันสด ๆ ทำให้เยี่ยวแตกไหลทะลัก  ริสายิ้มเหี้ยมบีบคีมเล่นชักกะเย่อกับฟันแข็งแรงสักพักก็ชูฟันในมือขึ้นราวกับจะประกาศชัยชนะหัวเราะดังสะบัดหัวเขาทิ้งปล่อยให้เลือดผสมน้ำเยี่ยวไหลนองเต็มพื้น
“อ๊ะ..ฮะเฮ้อ..ห๊า..เฮ้ออ ๆๆ”  เชิงชาญหอบหายใจหนักหน่วงปวดจนแทบสลบ ยังไม่ทันได้พักเต็มที่ก็ร้องลั่นเมื่อริสาจิกหัวเขาขึ้นอีกครั้งพร้อมกับคีมที่แหย่เข้ามาในปาก
“อ..ย่าทำก..กู..อ...อย่าาาา”  เชิงชาญร้องหวาดกลัวสุดขีด ประสบการณ์จากฟันซี่เดียวนั้นเกินพอที่จะสั่นคลอนความหยิ่งยโสของเขาลงได้  ริสาแค่นเสียงไม่สนใจดึงฟันขาวออกมาอีกซี่ทันที
“อ๊ากกกกกกกกก..กกก..เห๊อ..เฮ้อออ..ออออ”  เสียงร้องโหยหวนดังติด ๆ กันสามครั้งตามจำนวนฟันที่ถูกถอนสดไร้ยาชา  เมื่อหนำใจนังวายร้ายริสาก็หันหลังไปนั่งไขว่หน้าบนเก้าอี้ตัวใหญ่ มองดูเชิงชาญที่แข็งแกร่งกว่าเธอคิดไว้เยอะ ขนาดโดนถอนฟันถึงสามซี่ยังมีสติอยู่ได้ แต่ไม่ใช่แค่ฟันสามซี่เท่านั้นที่หล่อนต้องการ  ไม่นานด๊อกเตอร์ฟิลลิปก็ออกมาพร้อมถาดเครื่องมือและยาชา ไม่พูดพล่ามทำเพลงก็จัดการฉีดยาชาแล้วถอนฟันที่เหลือจนหมดสิ้น ซึ่งยาชาก็ไม่ได้ช่วยให้เชิงชาญสบายนัก เพราะมันใช้ยาสลับกับถอนสดเพื่อให้เด่นเดือนได้ฟังเสียงร้องโหยหวนแทนเสียงเพลงที่หล่อนพึงใจราวกับฟังจากศิลปินระดับโลก และอีกเหตุผลก็คือมันไม่อยากให้นายตำรวจหนุ่มรูปหล่อช๊อคตายไปเสียก่อน พอมันวางเครื่องมือลง ฟันซี่สุดท้ายก็ถูกถอนออกจากปาก  ปากที่ไร้ฟันดูนุ่มนิ่มซึ่งทำให้เชิงชาญดูแก่ไปหลายปี น้ำตาเขาไหลพรากเสียงร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดยังดังระงมไม่ขาดสาย  เขาร้องไห้สะอึกสะอื้นอย่างไม่อายใคร ความทุกข์ทรมานมันเกินจะทนจริง ๆ อยากให้พวกมันจบชีวิตเขาไปซะจะได้ไม่ต้องทนเจ็บปวดอีกต่อไป ทว่าพวกมันมีความคิดอีกอย่าง ความตายมันง่ายเกินไปสำหรับนายตำรวจอย่างเขาที่ริอ่านตั้งตัวเป็นศัตรูกับแก๊งค์แม่หม้ายดำ.......................ในขณะที่เชิงชาญคิดว่าเกมทรมานสิ้นสุดลงแล้ว บริเวณด้านหลัง ไอ้ทวนเดินเปลือยโทงโทงโชว์ดุ้นควยสีคล้ำลุกโชนทำมุมสี่สิบห้าองศากับหน้าท้องบึกบึน ตามด้วยไอ้ดำโชเฟอร์และสองเพื่อนร่วมทางในชุดวันเกิดเหมือนกัน พวกมันเดินมายังเชิงชาญที่ถูกปล่อยให้นอนกองกับพื้นสองมือยังคงถูกมัด ความเจ็บปวดในช่องปากทำให้เขานอนขดตัวซมกับพิษไข้ที่เริ่มก่อตัว ไอ้ทวนใช้ตีนงัดหน้าเขาขึ้น นายตำรวจหนุ่มมองมันด้วยสายตาเลื่อนลอยปล่อยให้ไอ้ดำและพวกช่วยกันจับให้คุกเข่า เขาหมุนเปลี่ยนท่าตามอย่างไร้ทางสู้อึดใจเดียวก็นั่งคุกเข่า คอตกเหนื่อยล้าแต่ก็ต้องแหงนหน้าอ้าปากหวอเมื่อไอ้ดำกระชากผมอย่างแรง เปิดทางให้ไอ้ทวนสวนควยดุ้นบิ๊กใส่ปากนิ่มทันที
“อูยยยย...ซี้ดดดดสส์....อออบบฟฟสส”  เสียงครางเสียวซ่านระคนเสียงสำลักดังสะท้าน เชิงชาญดิ้นขลุก ๆ แต่ก็ไม่พ้นควยที่ตามติด ไอ้ทวนกระเด้าส่งควยเข้าออกรวดเร็วเสียวสุด ๆ กับปากนุ่มลื่นไร้ฟันคอยขวาง ยิ่งโดนเหงือกขบหัวควยด้วยแล้วยิ่งสร้างความมันส์เป็นสองเท่า
“อื๊ออออสส์...ไอ้แม่เย็ด..ปากมึงนี่สุดยอด...อูยยยยย”  ไอ้ทวนพล่ามเสียวซ่านเหลือบมองเด่นเดือนเมียรักที่กำลังสูดปากครางนั่งตกเบ็ดให้ตัวเองบนเก้าอี้ควยก็ยิ่งแข็ง
“ซี้ดดดสส์...รุจขา...อูยยยย”  เด่นเดือนใช้นิ้วบี้เม็ดแตดอย่างร้อนร่าน ฉากร่วมรักระหว่างชายกับชายกระตุ้นความเงี่ยนอย่างหนัก อารมณ์เซ็กส์ของหล่อนวิตถารหลากหลาย นอกจากอยากครอบครองชายในดวงใจอันเป็นที่รักแล้ว การที่เห็นชายคนรักโดนกระทำด้วยชายด้วยกันกลับยิ่งทำให้เงี่ยนยิ่งกว่า พอนึกถึงรุจของเธอโดนควยไอ้ทวนหรือไอ้บุญมาแล้วก็ยิ่งบดขยี้เม็ดละมุดกรีดร้องอย่างไร้ยางอาย  ทำให้ไอ้ทวนที่เงี่ยนจัดดึงควยออกจากปากเชิงชาญส่ายควยเดินหาหล่อน แต่เด่นเดือนกลับผลักไสไม่ยอมให้มันมีอะไรด้วยเพราะหลังจากที่มีความหวังจะได้รุจกลับคืนหล่อนก็คิดถึงแต่อติรุจคนเดียวเท่านั้น ไอ้ทวนที่มีสถานะเป็นผัวและลูกน้องไม่กล้าตั้งคำถามกับนายหญิงของมัน เมื่อพลาดโอกาสก็หันมาหาเหยื่อหนุ่มที่คลายเงี่ยนได้เช่นกัน มันถีบเชิงชาญจนหน้าคว่ำแล้วตามประกบเสียบควยใส่รูตูดแคบเล็กทันที
“อ๊ากก...”  เชิงชาญร้องใบหน้าไถลไปกับพื้นซีเมนต์ ก่อนจะถูกไอ้ดำและพวกจับตัวยืดขึ้นแย่งเสียบควยแข็งใส่ปากที่กลายเป็นเครื่องระบายความใคร่กันจ้าละหวั่น
“อ๊อออกกก..กกก..อื๊อออสส์..อ๊ะ..ๆๆๆ”  เชิงชาญน้ำตารินทั้งเจ็บทั้งสมเพชตัวเองที่หน้าหลังโดนควยใหญ่กระทุ้งกระแทกอย่างบ้าคลั่ง อยากจะตอบโต้กัดควยพวกมันก็ทำไม่ได้เพราะไม่มีฟัน ยิ่งดิ้นรนก็ยิ่งเพิ่มความเสียวให้แก่พวกมัน ขยับยึก ๆ อยากจะหนีควยไอ้ทวนก็กลายเป็นยิ่งเชิญชวนให้มันขย่มเย็ดอย่างหนัก ยิ่งโก่งตูดกระเด้าสาวควยยาวดำทะมึนกระซวกรูตูดชายชาตรีจนหมดสภาพขนตูดดกดำพันกันยุ่ง เมื่อพวกมันเสร็จกามกิจเชิงชาญก็สลบเหมือดใบหน้าและลำตัวเหม็นคลุ้งเปียกเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนปวดระบมไปทั้งตัว และที่สาหัสที่สุดก็คือแผลถอนฟันที่พวกมันไม่ให้ยาระงับปวดแม้แต่เม็ดเดียว........................
ผู้การเพลงรบพร้อมด้วยสามสิงห์ กัปตันอังเดรและตำรวจอีกสี่นายนั่งประชุมอย่างเคร่งเครียด หลังจากสั่งงานให้พวกลูกน้องไปสืบหาสถานที่ในรัศมีห้ากิโลเมตร ในที่สุดก็พบเป้าหมายซึ่งเคยเป็นตลาดกลางคืนมีชื่อเสียงเนื้อที่กว้างขวางกว่ายี่สิบไร่
“ตอนนี้ตลาดปิดตัวไปแล้ว กลายเป็นที่รกร้างครับ”  อติรุจฟังรายงานจากลูกน้อง ตลาดแห่งนี้สองปีก่อนเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะแหล่งช้อปปิ้งราคาถูกสินค้าหลากหลาย มีร้านค้ามากมายพันกว่าร้าน แต่ต้องเลิกกิจการเพราะหุ้นส่วนฟ้องร้องกัน  ส่วนเจ้าของใหม่ที่เริ่มลงทุนไปบ้างได้เปลี่ยนโครงสร้างของตลาดทั้งหมดทำให้หมายเลขร้านค้าเดิมถูกเปลี่ยนแปลงไปด้วย   แผงหมายเลข 723 ที่เป็นหมายเลขใหม่ไม่ได้ถูกละเลย ทุกซอกทุกมุมถูกตรวจค้นอย่างละเอียดแต่ก็ไม่พบอะไรซึ่งก็ไม่ได้สร้างความประหลาดใจมากนัก  แต่ที่เป็นปัญหาตอนนี้ก็คือเจ้าของคนใหม่ที่รู้ว่าแผง 723 ของเดิมคืออันไหนได้ปิดบริษัทหลบหนีคดีฟอกเงินไปต่างประเทศและเอกสารเกี่ยวกับตลาดก็ถูกทำลายทิ้งทั้งหมด  อติรุจเคาะปากกาไปมา อ่านคำกลอนอีกครั้ง
“ไม่ผิดแน่เขามาถูกทางแล้ว  แต่สิ่งที่ตามหาคืออะไร”  อติรุจครุ่นคิด อ่านคำกลอนอีกครั้ง
“ไกลขอบฟ้าไกล้แค่ตาหาให้เจอ                      หมายเลขเบอร์เจ็ดสองสามยามวุ่นวาย
   พอกลับหายกลายเงียบเปรียบเดือนแรม        ไม่แอร่มไม่แจ่มไม่ฉานฉาย
   กลบทบทน้อยค่อยคลี่คลาย                           หนทางหมายสู่สมภิรมย์เอย” 
เขาหลับตาจมอยู่ในภวังค์ความคิด เช่นเดียวกับทุกคนในห้องที่พยายามเค้นสมอง เวลาผ่านไปอย่างเชื่องช้า พลันอติรุจก็ลืมตาขึ้นโพล่งออกไปพร้อมกับปราการที่คิดอะไรได้เช่นกัน
“ผมคิดออกแล้ว”  สองเพื่อนรักมองหน้ากัน แต่อติรุจพยักหน้าให้เพื่อน
“ผู้กองคิดอะไรได้ครับ”  อติรุจถามสนใจ ปราการกระแอมเบา ๆ มองเพื่อนก่อนตอบ 
“คำเฉลยอยู่บรรทัดต่อมาครับ...คำว่าเดือนแรม”  ปราการอธิบาย อติรุจยิ้มพอใจที่เพื่อนรักคิดเหมือนกัน
“แผง 723  ที่ไม่พบหลักฐานอะไร คือแผงใหม่ที่เจ้าของตลาดได้สลับหมายเลขจากของเดิมแล้ว  ซึ่งเบาะแสต่าง ๆ ก็ไม่สามารถสืบย้อนหลังไปได้ว่าก่อนที่หมายเลขจะมีการเปลี่ยนแปลงแผงใดคือแผงหมายเลข  723  เพราะเอกสารได้ถูกทำลายทิ้งจนหมดสิ้น แต่จากคำกลอนบอกว่า ตลาดพอเงียบเลิกกิจการก็เหมือนเดือนแรม  ทีนี้ผมก็คิดว่าเดือนแรมหรือข้างแรมมีทั้งหมด 15 ค่ำ เพราะฉะนั้นร้านค้า 723 ดั้งเดิมก็น่าจะถูกเปลี่ยนเป็นร้านค้าหมายเลขระหว่าง 1 ถึง 15 ร้านใดร้านหนึ่งอย่างแน่นอน”
“ผมก็คิดเหมือนผู้กองปราการครับท่าน แทนที่เราจะตรวจค้นทุกร้าน เราสามารถเซฟเวลาค้นแค่สิบห้าร้านก็คงจะพบหลักฐาน”  อติรุจพูดสนับสนุนยิ้มให้เพื่อน ก้องภพเองหัวใจพองโตรู้สึกได้หน้าไปด้วย มองพี่ชายทั้งสองโดยเฉพาะอติรุจที่ไม่เอาเปรียบเพื่อนยอมให้ปราการได้หน้าไปเต็ม ๆ ก็ยิ่งเพิ่มความรู้สึกชื่นชมที่มากอยู่แล้วให้มากยิ่งขึ้นไปอีก     
“ดีมากผู้กอง..ดำเนินการตามแผนได้เลย”  ผู้การเพลงรบชมเชย เช่นเดียวกับกัปตันอังเดรที่ยิ้มให้รู้สึกพอใจในความเฉลียวฉลาดของนายตำรวจไทย  และก่อนที่การประชุมจะจบลง ข่าวด่วนก็รายงานเข้ามาว่าพบศพของผู้กำกับวิเชียรแล้ว  นายตำรวจทุกคนหน้าซีดเผือดเมื่อรู้ว่าศพผู้กำกับวิเชียรถูกตัดพวงสวรรค์ขาดหายไปทั้งพวง หนำซ้ำดีเอ็นเอยังยืนยันว่าอวัยวะเพศและอัณฑะที่สักรหัสลับของผู้กองเชิงชาญคืออวัยวะของผู้กำกับวิเชียรอีกด้วย  คำถามเกิดขึ้นทันที..ก็ในเมื่อพวงสวรรค์เป็นของผู้กำกับ ถ้าอย่างนั้นพวกคนร้ายรู้รหัสลับของผู้กองเชิงชาญได้ยังไง เพราะถ้าใช้ความทรมานบังคับเอาจากปากเจ้าตัวเองก็คงจะได้ แต่เมื่อไม่ใช่ ความนี้ก็ยังเป็นปริศนาให้ขบคิดต่อไป  คนในห้องต่างมีความคิดที่แตกต่างกัน  เพลงรบ ปราการ ก้องภพ คิดว่าผู้กำกับถูกใครฆ่า  อังเดรรู้สึกสงสัยอะไรบางอย่าง  มีเพียงอติรุจที่รู้สึกเสียวในท้องน้อย อารมณ์ทางเพศคุกรุ่นขึ้นมาอย่างกระทันหันเมื่อเรื่องดุ้นควยเชิงชาญถูกรื้อฟื้น นั่งขยับตัวอึดอัดพยายามข่มใจอย่างสุดความสามารถ.....................
ความสัมพันธ์ระหว่างอติรุจกับแฟนสาวยังคงอึมครึม ความเหินห่างยิ่งมากขึ้น เปิดโอกาสให้ริสาหรือเด่นเดือนเข้ามาในชีวิตเขา แต่หลังจากที่ร่วมหลับนอนครั้งนั้น อติรุจก็คิดได้พยายามบ่ายเบี่ยงจนหล่อนหงุดหงิด คิดไม่ถึงว่าเขาจะหนักแน่นขนาดนี้
“พี่บอกเธอแล้วต้องเผื่อใจไว้บ้าง  แล้วต่อไปจะทำยังไง”  กระเทยปเด่นจันทร์ปลอบ
“ไม่รู้ละ เดือนไม่ได้ก็อย่าหวังว่าใครจะได้”  เด่นเดือนสะบัดเสียงอย่างเด็กที่เอาแต่ใจตัวเอง มุกประดับที่ยืนฟังอยู่ด้วยรู้สึกกลัวใจน้องสาวคนเล็กจะทำให้เสียการณ์ใหญ่ เมื่อเด่นเดือนจากไปแล้วก็ปรึกษากับเด่นจันทร์ตามลำพัง......................
กัปตันอังเดรสายลับลิคเคนสไตน์ยังไม่นอน ในหัวคิดแต่เรื่องพวงสวรรค์ของผู้กำกับวิเชียรที่ถูกสักด้วยรหัสลับของเชิงชาญ  เหตุการณ์มันดูไม่สมเหตุสมผล รหัสส่วนตัวเป็นความลับไม่มีทางที่จะถูกล้วงไปได้ง่าย ๆ นอกจาก........คิดแล้วเปลี่ยนเสื้อผ้ารัดกุมออกจากที่พักไปในยามวิกาล..............
เหงียนดุยโฮเดินโซซัดโซเซออกจากคฤหาสน์แม่หม้ายดำ เสื้อผ้าขาดวิ่นลูกกระโปกที่เหลือข้างเดียวสร้างความเจ็บปวดทางร่างกายและจิตใจอย่างแสนสาหัส  สายลับหนุ่มมือนึงกำเป้าอีกมือคลำทางเปะปะจนถึงถนนใหญ่ พอพ้นอาณาเขตหม้ายดำมาไกลโขก็กดโทรศัพท์ติดต่อกัปตันอังเดรด้วยมือที่สั่นเทา.................
อังเดรใช้ลวดเส้นเล็กจัดการกับกุญแจอย่างง่ายดาย  วิธีสะเดาะกุญแจเป็นเรื่องขี้ผงสำหรับสายลับอย่างเขา กวาดตามองห้องที่ถูกจัดสะอาดเป็นระเบียบสมกับเป็นที่พักของสตรี เพ่งความสนใจไปยังคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค  เช่นเดียวกับกุญแจรหัสผ่านก็ไม่เป็นปัญหา นิ้วใหญ่พิมพ์อย่างว่องไว ไม่นานสิ่งที่ตามหาก็ปรากฎแก่สายตา เขายิ้มเสียบแผ่นดิสก์ก๊อปปี้ข้อมูลอย่างรวดเร็วส่วนมือกดโทรศัพท์หาผู้กองอติรุจ  รู้สึกไม่สบายใจที่ปลายสายไร้การตอบรับ ตัดสินใจอย่างรวดเร็วโทรศัพท์ตามปราการกับก้องภพ แล้วรีบขับรถไปยังคอนโดของผู้กองหนุ่มทันที...........
“กริ๊ง ๆๆๆๆๆ”  เสียงโทรศัพท์ดังอย่างเร่งร้อน แต่เจ้าของกลับไม่สามารถรับได้ หลังจากดื่มเบียร์กระป๋องที่ริสาใช้เข็มฉีดยาฉีดผสมยานอนหลับ อติรุจก็หลับไม่ได้สติฟื้นอีกทีก็พบว่าตัวเองนอนเปลือยแก้ผ้าล่อนจ้อน สองแขนสองขาถูกมัดตรึงกับเตียงเห็นริสาในชุดชั้นในหนังวาบหวิวมือถือแส้หางม้าอยู่ที่ปลายเตียง...หลังจากขบคิดหลายวัน  ความรักที่กลายเป็นความเห็นแก่ตัวทำให้หล่อนตัดสินใจที่จะเอาตัวชายคนรักไปครอบครองแม้ว่าเขาจะไม่ยินยอมก็ตาม ขอแค่หล่อนได้ร่างกายที่หล่อนหลงใหลก็พอแล้ว  
“คุ..สาจะทำอะไร....”  อติรุจร้องมองริสาไม่เข้าใจว่าหล่อนมัดเขาทำไม พลางขยับมือเท้าดิ้นไปมา จากสีหน้าหล่อนทำให้รู้สึกหวาด ๆ บอกไม่ถูก
“ไม่ต้องกลัวคะรุจ  สาแค่อยากได้รุจไว้ครอบครองคนเดียวก็เท่านั้น เรามาสนุกกันนะคะที่รัก” หล่อนบอกราวกับเขาเป็นของเล่น ตวัดแส้ในมือปลุกควยที่ยังนอนนิ่ง
“อฟฟฟฟสสบบ”  อติรุจขบกรามแน่น หัวควยโดนปลายแส้เฉี่ยวเจ็บแปล๊บ แม้จะรู้สึกประหม่ากับสภาพที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวได้ แต่ทว่าความเจ็บและความตื่นเต้นทำให้ควยเขาตั้งลำแทบจะทันที
“ต้องอย่างนี้สิคะที่รัก...ถึงจะเป็นรุจที่สารู้จัก”  ริสาหัวเราะใส่จริต ขยับร่างอวบอัดคร่อมเขาพร้อมกับแอ่นเนินหียันใบหน้าหล่อเหลา อติรุจผงะถอยแต่ก็ถูกกลิ่นหีกระตุ้นให้ลิ้นออกมาลิ้มรสหอมหวานตามสัญชาติญาณในที่สุด
“อืมมมม”  นางจิ้งจอกริสาเม้นปากหลับตาครางถูไถเนินหียึก ๆ กับจมูกที่โด่งเป็นสัน พลางเอื้อมมือไปกำท่อนควยร้อนระอุไว้ถอกเล่นใช้แส้หนังพันรอบ ๆ แท่งลำรูดขึ้นรูดลง
“ซี้ดดดสส์”  อติรุจเบ้หน้าครางเสียวกับรสสัมผัสของแส้หนังกับเนื้อควย เขาครางอย่างต่อเนื่องเมื่อริสาย้ายมากลางตัวหย่อนหีฉ่ำน้ำเต็มที่ครอบหัวควยบานร่า
“อู๊วววววว์..รุจขา.ต่อนี้ไปรุจต้องเป็นของสาคนเดียวนะคะที่รัก.......อู๊ยยยย..ซี้ดดดดสส์”  หล่อนโขยกร่างให้ลำควยแข็งแกร่งเสียบหายไปในร่องหลืบขย่มโขยกราวกับจ๊อกกี้สาว
“อ๊ะ..เฮ้ออ  ๆๆๆ..อ๊า..ซี้ดดดสสส์”  อติรุจเองก็เสียวไม่น้อยไปกว่ากัน แรงตอดของมดลูกบีบรัดหัวควยวาบ ๆ ต้องขยับเด้งเอวตอบสนองความเสียว.....ไม่นานพายุสวาทก็สงบลง ริสามองหน้าหล่อคมสันพอใจในเกมกามที่ผ่านพ้น ก้มหน้าระดมจูบเป็นพัลวันก่อนจะชูเข็มในมือ
“ต่อไปเราก็จะได้อยู่ด้วยกันตลอดแล้วนะคะที่รักขา”  หล่อนพูดแววตาวาววับน่าหวาดหวั่น อติรุจเบิ่งตากว้างมองเข็มในมือหล่อน
“อย่า..ริสาอย่า..คุณจะทำอะไร...ปล่อยผม..สา..คุณจะบ้าแล้วเหรอ..ปล่อย”  เขาร้องดิ้นรนรู้ถึงอันตราย
“ก็เพราะสารักรุจมากเกินไปนะซิคะ..ถึงต้องทำแบบนี้”  พูดเสร็จเข็มในมือก็ปักลงบนลำคอแกร่งทันที



12 comments:

  1. ขอบคุณนะคับ คุณบีบี สำหรับตอนใหม่ ฉากถอนฟันนี้...ผมไม่ชอบเลยอ่ะ(ขอโทษนะคับที่พูดตรงๆ อ่านผ่านไปเลยล่ะ อาจไม่ใช่ทางของผม555) พอผ่านไปเริ่มมีอะไรมากขึ้น มีการคลีคลายปริศนาไปเรื่อยๆ อ่านเพลินดีคับแบบนิยาย แต่ยังไม่กระตุกตุ่มเสียวเท่าไหร่ 55555

    ReplyDelete
    Replies
    1. หวัดดีครับ คุณ jobbie ตอนเขียนก็คิดเหมือนกันว่าแรงไปหรือเปล่า ใจจริงอยากให้เห็นถึงความร้ายของผู้หญิงที่อำมหิตเลือดเย็นมาก และอีกอย่างก็ต้องการให้พระเอกของเรามีบาดแผลนะครับ ตอนต่อไปคงไม่โหดอย่างนี้แล้ว อิอิอิ

      Delete
  2. ตอนที่ 4 ค่อนข้างโหดแล้วหวาดเสียวมากกว่า ตอนผู้กองเชิงชาญโดนถอนฟัน คงทรมานสุดๆ ผมล่ะเก็งเหมือนโดนถอนเองเลย เป็นเรื่องที่ผมกลัวที่สุดในชีวิต สมัยเด็กแค่ผมโดนถอนฟันกลาม(ฟันแท้)เจ็บมากๆ ขอบอก
    ต้องน้ำแข็งให้ไหลช้าๆถึงสองวันเลย
    เลยกลัวมาถึงปัจจุบันเลย ยังไงก็ให้พวกสาวๆสงสารผู้กองหน่อยครับ ไม่รู้ตอนต่อไปจะหนักกว่านี้ไหน รวมทั้งคนอื่นๆด้วย รอลุ้น ขอเป็นกำลังใจให้
    คุณบีบี ครับ ยังไงก็สนุกมากๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณคัรบ คุณ jeeworn ตอนนี้โหดจริง แฟน ๆ สงสารเชิงชาญใหญ่เลย เห็นด้วยครับถอนฟันปวดจริง ๆ เอาใจช่วยพระเอกของเรานะครับ

      Delete
  3. แหมมาเร็วจัง เพิ่งจะเม้นต์ตอนที่สามเสร็จไปเอง นึกว่าจะอ่านสารวัตรไปพร้อมสามสิงห์ตอนใหม่
    เดี๋ยวมาเม้นต์นะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. พอดีสมองมันแล่นนะครับคุณ tee ก็เลยต้องตีเหล็กตอนร้อน นี่จะเขียนสารวัตรต่อละ หวังว่าจะไม่สับสนเขียนตีกันยุ่งซะเอง 555

      Delete
  4. โอยยยย น่ากลัววว อติรุจโดนรุมเย็ดแน่ๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. คุณ prapak's place อย่าเพิ่งกลัวจนหยุดอ่านนะครับ ความเสียวจะเริ่มมาละ อิอิ

      Delete
  5. ดีครับคุณบีบี
    อ่านสามสิงห์ตอนนี้ไม่รู้สึก x เลยครับแต่เหมือนอ่านนิยายสืบสวนให้ลุ้น สำหรับผมนะแม้เเต่ตอนเชิงขาญโดน F ก็ไม่เหมือนสารวัตรอิทโดน ผมชอบสำนวนของคุณบีบีนะครับ "ปากนุ่มลื่นไร้ฟัน"อะไรแบบนี้ ก็ให้กำลังใจนะครับโหดไม่กลัว ส่งมาอีกได้เลย😍
    -อังเดรเข้าไปห้องใครครับ หรือผมอ่านตกอะไรไป
    ขอบคุณครับ

    ReplyDelete
  6. โห คุณมาดันใจแข็งนะ ผมแต่งเองยังเกรงเลยว่าแอบโหดไปไหม นี่ละครับนิยายที่อยากเขียนให้มันมีเนื้อเรื่อง มีเซ็กส์สอดแทรก อังเดรเข้าไปห้องใครนะ ติ๊กต๊อก ๆๆๆๆ...รออ่านนะครับ

    ReplyDelete
  7. โห โหดอะ ถอนฟันหมดปาก กำลังสงสารได้ที่ ไอ้ทวนก็ทำให้ผม เกิดความรู้สึกอีกอย่างทันที เออ อร่อยดีครับตอนนี้ เห็นด้วยกับคุณ bb แล้วครับว่าสนุกจริง แต่พอกำลังเพลินๆ จบบทสวาทอีกแล้ว ค้างเลยทีนี้ อิอิ ชอบอะ อ่านไม่ยาก สนุกแล้วละ ว่าแต่เชิงชายฟันหมดปากหมดหล่อเลย พูดก็ไม่ชัด สงสารอะ ทำไงดี สวมฟันปลอมให้ได้ไหม หรือทำเป็นตัวตลกไปเลยละ คุณ bb ทำร้ายจิตใจกันได้ 555 อินอีกแล้วเรา

    ReplyDelete
  8. คุณ BB rock ทำไม ช่างโหดจัง เลย โหดแบบนี้ในความรู้สึกของผม ไม่ชอบเลยอ่ะ แต่ก็เข้าใจนะ ในการนำเสนอเนื้อหา ครับ
    ช่างสรรหาการทรมานที่เจ็บแสบ น่าสงสาร เชิงชาญจังเลย ถูกถอนฟันหมดปากยังไม่พอ แถมโดนข่มขืน ทั้งหน้าและหลัง ปากก็ไม่มีฟัน เลือดก็เต็มปาก โอ๊ยไม่อยากคิดเลย
    อีชะนีริสาก็จิตดีแท้ ชักเป็นห่วงอติรุจแล้วซิ ตอนหน้าสงสัย อติรุจจะโดนไอ้ทวนเอาแน่ๆ
    ชอบการสืบหาตามปริศนา มันสลับซับซ้อนดีน่าติดตามดีครับ
    ขอบคุณ เป็นกำลังใจนะครับ

    ReplyDelete

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20