Wednesday 18 July 2018

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 3


พอออกจากห้องประชุมก้องภพก็รีบเดินกึ่งวิ่งไปยังห้องน้ำที่อยู่ใกล้ที่สุด ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหันทำให้ควยแข็งปั๋ง ยิ่งไม่มีกางเกงในควยก็ยิ่งเห็นเป็นลำชัดเจนโดนสายตาหลายคู่จ้องสร้างความอิหลักอิเหลื่อไม่น้อย  แต่แล้วห้องน้ำที่มีเพียงสองห้องกลับถูกจองเต็ม ผู้หมวดหนุ่มหันรีหันขวางก้มมองน้องชายที่ตั้งตระหง่านไม่มีทีท่าว่าจะสงบง่าย ๆ คิดแล้วตัดสินใจทันที
“เป็นไงเป็นกันวะ”  ความต้องการที่เร็วกว่าสมองสั่งการ รีบลงบันไดอย่างร้อนรน แม้ว่าจำนวนผู้คนที่มาติดต่อราชการจะทำให้ลังเล แต่ก้องภพก็แข็งใจเดินเร็วผ่านผู้คนจำนวนมากไป หน้าเขาชาวาบเพราะควยเจ้ากรรมที่ดันเป้าแทบปริเป็นเป้าสายตาอย่างดี สาว ๆ หลายคนมองมาหน้าแดง ส่วนพวกเพื่อนตำรวจก็ทำหน้าไม่ถูก บ้างก็ตำหนิที่ทำให้เสียเกียรติตำรวจ ไอ้คนที่ไม่ชอบขี้หน้าก็ยิ้มเหยียดสะใจ แต่ถึงตอนนี้ก้องภพไม่สนอะไรแล้ว ถลันเข้าไปในห้องน้ำถอนหายใจโล่งอก แต่เหมือนผีซ้ำด้ามพลอยห้องน้ำข้างล่างก็เต็มเพราะผู้คนมาติดต่องานเยอะจริง ๆ 
“แม่งเอ๊ย...”  เขาสบถ คว้ากระดาษทิชชู่ปึกใหญ่ออกจากห้องน้ำ  ฝืนสังขารไปยังด้านหลังซึ่งมีกองเอกสารที่รอลำเลียงเข้าไปในห้องที่ปรับปรุงใหม่ ไม่ทันคิดหน้าคิดหลังหันซ้ายหันขวาก็แทรกตัวเข้าไป เลือกกำแพงที่ถูกห้อมล้อมด้วยลังเอกสารเป็นที่มั่น งัดควยดุ้นแข็งออกมาทำการปลดปล่อยอารมณ์ที่ค้างคาทันที โดยที่ไม่รู้เลยว่าห้องใหม่ที่ปรับปรุงได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดตัวใหม่ไว้ด้วย  ในขณะที่ก้องภพกำลังสาวควยชักว่าวอย่างเมามัน อติรุจก็ออกจากห้องประชุมลงมาชั้นล่างกะเข้าห้องน้ำไปชักว่าวเช่นกัน เขาต้องใช้แฟ้มเอกสารคอยปิดรอยด่างที่เป้าอยู่ตลอดเวลา เดชะบุญที่ผู้คนกำลังให้ความสนใจอะไรบางอย่างบนจอโทรทัศน์วงจรปิด ทำให้ไม่มีใครสนใจเขาที่ยืนเก้ ๆ กัง ๆ พยายามปิดเป้ากางเกง  อติรุจลอบถอนหายใจโล่งอกแต่เมื่อเห็นภาพบนจอก็ใจหายวาบ  ไอ้ว่านน้องรักกำลังเป็นดาราจำเป็นโดยไม่รู้ตัว ยืนพิงกำแพงใช้มือช่วยตัวเองสูดปากครางเสียวซ่าน สายตาทุกคู่จ้องจอวงจรปิดเขม็ง บรรยากาศตึงเครียดราวกับเอาใจช่วยนายตำรวจหน้ามนให้ปฎิบัติภารกิจสุดสยิวนี้ให้สำเร็จ  อติรุจไม่ได้คิดไปเองว่าได้ยินเสียงถอนหายใจเมื่อไอ้ว่านรูดควยหนัก ๆ แหงนหน้าตัวเกร็งกระฉูดน้ำเงี่ยนขาวข้นคลั่กออกจากท่อนควยต่อหน้าสายตาหลายสิบคู่ที่จ้องกันสลอน เขาค่อย ๆ ละสายตาจากจอทั้งเห็นใจและขอบใจไอ้ว่านน้องรักที่เสียสละตัวเองซึ่งทำให้เขาหลุดรอดจากความอับอายขายขี้หน้าแม้จะไม่ได้ตั้งใจก็ตามก่อนจะแว่บหายไปในห้องน้ำ พอปิดประตูเขาก็กลับเข้ามาในโลกส่วนตัวอีกครั้ง ความเงี่ยนที่สั่งสมถูกงัดออกมาพร้อมควยใหญ่แข็งโด่  เขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองรู้อย่างเดียวว่าต้องปลดปล่อยความหนักอึ้งของอารมณ์อันเข้มข้นนี้ให้ได้ ไม่ว่าลืมตาหลับตาก็เห็นแต่ท่อนควยกับพวงไข่ของเชิงชาญที่ถูกตัด ควยในมือกระดกเตือนยึก ๆ อติรุจตัวเย็นวาบไม่อาจลบภาพดังกล่าวออกจากห้วงความคิดได้  พลางหลับตาปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามความรู้สึก แล้วมือที่กำควยอยู่ก็เริ่มรูดเบา ๆ.....หัวถอกสีเลือดหมูร้อนผะผ่าวเปิดปลิ้นตามมือ
“ซี้ดดดสสส์”  ใบหน้าคมสันเชิดครางเหยเก  ความเงี่ยนซึ่งมีมูลเหตุจากความตื่นเต้นที่เห็นเพื่อนตำรวจด้วยกันถูกพวกเหล่าร้ายตัดควยทิ้งทำให้อติรุจดำดิ่งไปกับอารมณ์มาโซคิสม์ที่เขาเองไม่เคยรู้จัก ยิ่งมือแกร่งถอกควยเร็วขึ้นเท่าไหร่ ความเงี่ยนก็ยิ่งพุ่งกระฉูดถึงขนาดเสี้ยวหนึ่งของความคิดเขาจินตนาการว่าตัวเองเป็นคนโดนกระทำเสียเอง และนั่นยิ่งเพิ่มความเงี่ยนอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน..... อติรุจใช้หลังพิงกำแพงตัวเกร็งงอโค้งเล็กน้อยมือกำท่อนควยรูดกระแทกขึ้นลงอย่างบ้าคลั่ง ตอบสนองกับภาพเชิงชาญที่ดิ้นรนร้องทุรนทุรายตอนถูกเชือดพวงสวรรค์ซึ่งกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนเขาจนสูงสุดขีด 
“อ๊า...อ๊ะ..ๆๆๆๆ...อู๊วววว์...ซี้ดดดดสส์...”   เสียงสูดปากครางดังขึ้นเรื่อย ๆ มัวเมากับความเสียวที่ถาโถมเข้าใส่ระลอกแล้วระลอกเล่า ไม่สนใจว่าห้องน้ำข้าง ๆ จะมีใครได้ยินหรือไม่ เร่งสาวควยพร้อมกับเอื้อมมือบีบไข่ตัวเองเมื่อจุดสุดยอดใกล้เข้ามา
“อื๊อออออสส..อื๊ออออออสส...ๆๆๆๆๆ....ซี้ดดดดสส์”  หน้าหล่อเหลาสั่นระริก ความเจ็บจุกจากลูกกระโปกแผ่ซ่านไปทั่วสันหลัง แต่ยิ่งเจ็บก็ยิ่งเงี่ยนเร่งกระตุกมือถอกควยเร็วจี๋ หัวควยใหญ่ปลิ้นผลุบผลับ ๆๆๆ จนวินาทีสุดท้ายร่างกำยำก็กระตุกเกร็งสะท้าน ควยใหญ่กระดกงึกงัก ๆๆ รูเยี่ยวพะเยิบพะยาบแล้วน้ำควยขาวข้นก็พวยพุ่งทะลักออกมามากมาย
“ปรี๊ดดดด ๆๆๆๆ”  น้ำเงี่ยนสี่ห้าสายพุ่งวาบปะทะกำแพงห้องน้ำเนืองนอง  เขาต้องใช้เวลาเกือบสามนาทีจัดการคราบน้ำว่าวจนสะอาดไม่เหลือร่องรอย รีบรูดซิบจัดแต่งเครื่องแบบแล้วออกจากห้องน้ำทันที................................
ก้องภพสะโหลสะเหลออกจากห้องด้านหลัง คราบน้ำกามยังปรากฎจาง ๆ บนเป้ากางเกง รู้สึกประหม่าชอบกลที่คนเกือบทั้งหมดมองมายังตนด้วยสายตาดูแคลนและขบขัน จนนายตำรวจยศเดียวกันที่ก้องภพไม่ชอบขี้หน้าเดินมาหา
“เมื่อกี๊เด็ดมากเลยวะไอ้ว่าว (คนไม่ชอบมักจะเรียกเขาว่าว่าว) ฮ่า ๆๆๆๆ...ผู้การเรียกมึงไปพบ”  ก้องภพหน้าถอดสี แม้จะหัวไม่ค่อยไวเท่าไหร่แต่ด้วยสายตาและน้ำเสียงเย้ยหยันของมันบวกกับปฎิกริยาคนรอบข้างทำให้รู้ว่าคงเกี่ยวกับเรื่องชักว่าวในห้องเมื่อครู่แน่นอน
“มึงจะซวยอะไรนักหนาวะไอ้ว่าน”  ก้องภพบอกตัวเองถอนหายใจหนักอึ้ง  รีบจ้ำอ้าวขึ้นบันไดไปอย่างรวดเร็ว.........................     
ส่วนอติรุจเมื่อออกจากห้องน้ำสบายตัว ก็ถูกเชิญไปยังห้องผู้การเพลงรบ ควยเขาอ่อนลงสู่ภาวะปกติ ส่วนรอยด่างก็จางลงมากจนมองแทบไม่เห็นถ้าไม่สังเกตจริง ๆ  ก้องภพกับปราการนั่งรออยู่ก่อนแล้ว หลังจากนั่งเรียบร้อยผู้การเพลงรบก็เอ่ยเสียงจริงจัง
“พวกคุณคงรู้แล้วว่าผมจะพูดอะไร”  อติรุจกับปราการสบตากันส่วนก้องภพก้มหน้าไม่กล้าสู้สายตาผู้บังคับบัญชา
 “จากเหตุการณ์เมื่อครู่ ผมมีความจำเป็นต้องถอดคุณออกจากปฎิบัติการ “สามสิงห์สยบไพรี”” 
“อย่านะครับท่าน..ผมขอร้อง”  ก้องภพโพล่งออกไปเสียงสั่น
“นั่นสิครับท่าน....อย่าเลยครับ..ผมทราบว่าหมวดอาจจะทำอะไรที่มันขายหน้า แต่ก็ไม่เห็นเกี่ยวอะไรกับงานสามสิงห์สยบไพรีนี่ครับ”  อติรุจกับปราการเอ่ยปากขอร้องเช่นกัน
“คุณคิดว่าไม่เกี่ยวเหรอ...ลองคิดดู ภารกิจที่พวกคุณกำลังเผชิญเป็นงานใหญ่ ต้องการคนที่มีวุฒิภาวะหนักแน่น ผมเกรงว่าหมวดก้องภพอาจจะทำให้เสียงานได้”  ผู้การหนุ่มใหญ่ชี้แจงเหตุผล
“แต่พวกผมรับรองครับว่า หมวดก้องภพไม่ได้ถูกคัดเข้ากลุ่มสามสิงห์สยบไพรีเพราะโชคช่วยแน่ ๆ ผมมั่นใจว่าภารกิจครั้งนี้จะต้องสำเร็จอย่างแน่นอนครับท่าน....ขอให้ท่านทำทัณฑ์บนไว้ก่อนก็ได้ ถ้าเกิดเหตุการณ์ทำนองนี้อีกค่อยลงโทษขั้นเด็ดขาด..นะครับท่าน”  อติรุจร่ายยาว คิดไม่ถึงว่าตัวเองจะพูดได้มากขนาดนี้  ผู้การเพลงรบพิงหลังกับพนักเก้าอี้หายใจแรงสีหน้าหนักใจมองหน้าตำรวจสามนายที่ดูขึงขังจริงจัง จากประวัติก็เห็นจะไม่ผิด ทั้งสามมีประวัติดีเด่นจริง ๆ คดีน้อยใหญ่ถูกสะสางจนสำเร็จนับไม่ถ้วน เขาหมุนปากกาไปมาก่อนจะผงกหัว
“เอา...ถ้าคุณรับรองแข็งขัน..ก็ได้..ผมจะให้โอกาสหมวดก้องภพอีกครั้ง แต่มีข้อแม้ว่าพวกคุณจะต้องทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจเพื่อภารกิจนี้ให้สำเร็จให้ได้” 
“ครับผม”  ทั้งสามลุกขึ้นตะเบ๊ะพร้อมกัน ก้องภพมองหน้าปราการพยักหน้าแทนคำขอบคุณก่อนจะเลื่อนสายตามายังอติรุจ ยิ้มขอบคุณด้วยความซาบซึ้ง ยิ่งตอกย้ำให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนที่รักกันมากขนาดไหน..........................
กว่ารถที่บรรทุกเชิงชาญจะถึงกรุงเทพก็เกือบค่ำ เขาถูกลำเลียงลงไปยังห้องใต้ดินของคฤหาสน์หรูทันที  เชิงชาญในสภาพอิดโรยสองมือถูกมัดนอนกองกับพื้น ค่อย ๆ เงยหน้าขึ้นเมื่อมีเสียงฝีเท้าเข้ามาใกล้  ตั้งแต่ถูกควบคุมตัวจากสุราษฎร์ก็ไม่มีอะไรตกถึงท้องเลยนอกจากน้ำเยี่ยวและน้ำเงี่ยนของไอ้ดำและพวก  เขาพยายามโฟกัสร่างตรงหน้าด้วยสายตาพร่ามัว จนเมื่อมองเห็นชัดเจนก็โพล่งออกมาด้วยความตกใจสุดขีด
“ดาาาาาว”  น้ำเสียงแหบพร่าแต่ความรู้สึกชัดเจน บ่งบอกถึงความรู้สึกตื่นเต้นดีใจที่ออกมาจากส่วนลึกของจิตใจ
“ดาว...ทำไมคุ...”  คำพูดเขาจุกอยู่ในคอเมื่อเห็นสภาพหญิงสาวที่เขาเรียกว่าดาว  เรือนร่างงามในชุดสีดำรัดรูปเน้นทรวดทรงองค์เอวดูยั่วยวนเต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งกามารมณ์ ซึ่งจากท่าทีของชายหนุ่มก็พอจะเดาได้ว่าดาวตรงหน้าช่างแตกต่างจากดาวที่เขาเคยรู้จักมากนัก  หญิงสาวหย่อนก้นนั่งไขว่ห้างบนเก้าอี้ที่สลักลายแมงมุมแม่หม้ายดำตัวใหญ่ลวดลายสีแดงบนตัวดูโดดเด่นราวมีชีวิต  ดาวของเชิงชาญก็คือมุกประดับนายหญิงแห่งคฤหาสน์หลังงามและแก๊งค์แม่หม้ายดำนั่นเอง  มุกประดับมองชายหนุ่มที่สยบแทบเท้าด้วยความสะใจ ใช้ปลายส้นสูงยกคางคมสันให้เงยขึ้นก่อนจะถอนรองเท้าออกให้ใบหน้าหล่อเหลาซบลงตามแรงโน้มถ่วงด้วยความเหนื่อยล้า เชิงชาญไม่เข้าใจว่าทำไมเด่นดาราหรือดาวที่เขาพร่ำบอกรักอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน วาดอนาคตวางแผนชีวิตไว้อย่างสวยหรูจะมาอยู่ตรงหน้าเขาได้  ในเมื่อหล่อนได้ตายจากไปแล้วด้วยอุบัติเหตุเรือเฟอรี่ชนกันที่อ่าวฮ่องกง นึกย้อนไปเมื่อเขาพึ่งจบนักเรียนนายร้อย ชีวิตกำลังรุ่งโรจน์ อนาคตที่สดใสกำลังรออยู่ ที่สำคัญกำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวที่เขารักหมดใจ แต่แล้วทุกอย่างก็พังครืนเมื่อครอบครัวเธอประสบภาวะล้มละลาย พ่อเธอซึ่งเป็นนักธุรกิจใหญ่ฆ่าตัวตายทิ้งหนี้ก้อนมหาศาลไว้เบื้องหลัง ทำให้พ่อเขาไม่เห็นด้วยที่ทั้งสองจะแต่งงานกัน ด้วยความที่เป็นลูกคนเดียวถูกเลี้ยงดูภายใต้การชี้นำของพ่อซึ่งเป็นนายตำรวจใหญ่ ทำให้เขาเป็นคนหัวอ่อนไม่กล้าแม้แต่จะลุกขึ้นเรียกร้องความรักให้กับตัวเอง ในที่สุดอนาคตที่วาดไว้ก็พังทลาย ไม่ได้ข่าวคราวของดาวอีกเลย จนกระทั่งข่าวเสียชีวิตของเธอที่แม้จะไม่พบศพก็ตาม  ซึ่งถ้าเขารู้ว่าอะไรได้เกิดขึ้นหลังจากที่ความสัมพันธ์ของเขาและเธอสิ้นสุดลงก็คงจะไม่แปลกใจ.....นับจากวันที่ถูกกีดกันจากว่าที่พ่อสามี เด่นดาราก็พยายามทุกวิถีทางเพื่อประคับประคองครอบครัว น้องชายและน้องสาวที่เรียนอยู่ต่างประเทศต้องหยุดเรียนและกลับเมืองไทยเพื่อมาช่วยทางบ้าน
“แล้วพี่ดาวจะทำยังไง....หนี้ของคุณพ่อไม่ใช่น้อย ๆ ถึงขายกิจการก็ไม่พอใช้หนี้...ส่วนไอ้ผู้ชายเฮงซวยนั่น เดือนว่าพี่ดาวโชคดีแล้วที่ไม่ต้องร่วมหัวจมท้ายกับมัน”  เด่นจันทร์กับเด่นเดือนถามด้วยความเป็นห่วง อดแขวะว่าที่พี่เขยที่ไม่เคยรู้จักว่าโลเลไม่หนักแน่นไม่ได้  เด่นดารามองน้องทั้งสองด้วยความรักแต่ก็ไม่อาจปิดบังความรู้สึกหนักใจได้  เธอเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็ก ๆ บอบบางยังมองไม่เห็นหนทางที่จะกอบกู้สถานการณ์ที่เลวร้ายนี้ได้อย่างไร  ยังดีที่เพื่อนคุณพ่อซึ่งหล่อนนับถือเฉกเช่นญาติผู้ใหญ่คอยให้คำแนะนำ  แต่แล้วหนทางที่ดูเหมือนจะเป็นทางสว่างสายเดียวกลับพลิกผันชีวิตเธออย่างสิ้นเชิง  ความสวยความสาวที่เธอถนอมให้ชายคนรักถูกชายที่เธอเคารพราวอาแท้ ๆ ทำลายจนตั้งท้อง หนำซ้ำยังถูกส่งไปขายตัวที่ฮ่องกง ซึ่งอิทธิพลของมันทำให้น้องทั้งสองของเธอช่วยอะไรไม่ได้ ได้แต่ดูพี่สาวถูกกระทำย่ำยีด้วยความคับแค้น........ เด่นดาราถูกข่มขืนครั้งแล้วครั้งเล่าจากผู้ชายมากหน้าหลายตาจนแท้งลูก  ชีวิตของเธอดำดิ่งตกต่ำลงทุกวันจนหมดหวังในชีวิต แต่แล้ววันหนึ่งตำรวจก็บุกทลายซ่องที่เธอทำงานอยู่ และจะด้วยโชคหรืออะไรก็แล้วแต่ สาวน้อยที่ระหกระเหินจากต่างแดนกลับหนีรอดไปได้  ด้วยเงินที่ติดตัวเพียงน้อยนิดเธอตัดสินใจซื้อตั๋วเรือโดยสารไปยังฝั่งเกาลูนหวังตายดาบหน้า แต่เรือที่นั่งมากลับเกิดอุบัติเหตุชนกันกลางอ่าวผู้คนบาดเจ็บล้มตายสูญหายเป็นจำนวนมาก และก็เพราะโชคอีกนั่นแหละที่เธอถูกกระแสน้ำพัดไปเกยฝั่งซึ่งเป็นอาณาจักรของอาชญากรข้ามชาติเฉินลี่เสียง....................เด่นดาราลืมตาขึ้นก็พบว่าตัวเองนอนอยู่ในห้องนอนสวยหรูราวกับวิมานบนดิน พอรับรู้เรื่องราวทั้งหมดว่าถูกช่วยเหลือจากอาชญากรข้ามชาติก็รู้สึกตกใจกลัว แต่สวรรค์กลับเล่นตลกเมื่อเฉินลี่เสียงที่แม้เป็นคนจิตใจเหี้ยมโหดอำมหิตกลับหลงใหลในความงามและหลงรักเธออย่างจริงใจ  เด่นดาราที่เหมือนเรือน้อยลอยเคว้งอยู่ท่ามกลางพายุเมื่อมีแหล่งให้พักพิงปลอดภัยก็ค่อย ๆ  เปิดใจรับไมตรีจากเฉินลี่เสียงยอมเป็นภรรยา หล่อนทำหน้าที่ภรรยาอย่างดีจนเกิดเป็นความผูกพันและความรักในที่สุด และด้วยอิทธิพลล้นฟ้าของเฉินลี่เสียง ชายที่ทำลายชีวิตเด่นดาราก็ถูกกำจัด และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้จิตใจอ่อนโยนดีงามของหญิงสาวเริ่มแปรเปลี่ยน อำนาจและเงินตราเข้ามามีอิทธิพลต่อชีวิตซึ่งเธอคิดว่าทั้งสองสิ่งสามารถผลักดันให้เธอกล้าแกร่งไม่ถูกรังแกอีกต่อไป เธอซึมซับชีวิตที่รายล้อมไปด้วยอำนาจเงินตราและความตายซึ่งเธอในฐานะนายหญิงสามารถหยิบยื่นให้ใครก็ได้ นานวันเข้าความอ่อนโยนก็ถูกแทนที่ด้วยความเด็ดขาดและความเหี้ยมโหด จนเมื่อเฉินลี่เสียงถูกตำรวจวิสามัญที่แคนาดา เด่นดาราก็ยุบอาณาจักรที่ฮ่องกงแล้วย้ายมาอยู่กรุงเทพ ด้วยเงินทองมหาศาลทำให้หล่อนสามารถหลบรอดเงื้อมมือกฎหมายสร้างอาณาจักรใหม่ที่เธอให้ชื่อว่า “แก๊งค์แม่หม้ายดำ” เพราะเห็นว่าแมงมุมในธรรมชาติจะจับตัวผู้กินเป็นอาหารเมื่อเสร็จสิ้นการผสมพันธุ์ เช่นเดียวกับเธอที่อาศัยความสวยความสาวที่ครั้งนึงเคยเป็นสิ่งที่หวงแหนที่สุดในชีวิตหลอกล่อให้ผู้ชายมาสยบอยู่แทบเท้ายอมถวายชีวิตทำงานตามคำสั่ง และหลังจากก่อตั้งแก๊งค์แม่หม้ายดำแล้ว เด่นดาราก็ไม่เคยใส่เสื้อผ้าสีอื่นอีกเลยนอกจากสีดำ ซึ่งยิ่งทำให้เธอดูราวกับเป็นนางพญาแมงมุมแม่หม้ายดำที่มีพิษร้ายแรงจริง ๆ.......................
มุกประดับเห็นสภาพเชิงชาญก็ยิ้มเหยียด นึกไม่ถึงว่าหล่อนเคยรักชายหนุ่มตรงหน้าจนหมดใจ นายตำรวจที่องอาจสง่าผ่าเผยบัดนี้เนื้อตัวสกปรกเหม็นคลุ้งคาวน้ำเยี่ยวน้ำกาม หล่อนย่นจมูกสั่งให้ลูกน้องชายฉกรรจ์จับเขาให้ยืนขึ้นโยงสองแขนกับขื่อ เชิงชาญถูกพวกมันจัดการอย่างง่ายดายไม่มีเรี่ยวแรงขัดขืนแต่สายตายังคงจดจ้องที่ใบหน้าสวยซึ้งของมุกประดับ
“ดาว...คุณจริง ๆ คุณรู้มั้ยว่าผมคิดถึงคุณเหลือเกิน...ดาว”  เสียงเขาสั่นด้วยความดีใจและเสียใจที่ดาวคงเข้าใจอะไรผิดถึงได้กระทำกับเขาเยี่ยงนี้
“ดาวได้ตายไปแล้ว....ชั้นคือมุกประดับนายหญิงของแม่หม้ายดำ”  มุกประดับพูดเสียงเย็นชา
“ผมไม่เชื่อ....ผมไม่เชื่อ..ดาว..คุณคือดาว...ดาว...ดาว ๆๆๆๆ”  เชิงชาญตะโกนคลุ้มคลั่ง
“หุบปาก....มาเพ้อพร่ำตอนนี้มันไม่มีประโยชน์อะไรแล้ว”  มุกประดับกรีดร้องตบหน้าเชิงชาญดังสนั่น
“ถ้าวันนั้นแกเป็นลูกผู้ชายซักนิด....กล้าลุกขึ้นมาปกป้องคนที่แกรัก แกก็คงจะไม่อยู่ในสภาพนี้.ฮ่า ๆๆๆๆๆ”  หล่อนหัวเราะราวกับคนเสียสติแต่ในน้ำเสียงกลับซ่อนความรันทดอยู่ไม่น้อย  เชิงชาญนิ่งงันราวถูกราดรดด้วยน้ำเย็น หวนนึกถึงอดีตที่เขาอ่อนแอเกินไป ไม่กล้าแม้แต่จะคิดขัดคำสั่งบิดา ทุกวันนี้ชีวิตเขาถึงไม่มีความสุขครอบครัวแตกแยก เขาควรจะเห็นใจหล่อนด้วยซ้ำที่คงผ่านเรื่องเลวร้ายมากมายจนเปลี่ยนเป็นคนละคน
“วันนี้ละที่ชั้นจะให้โอกาสแกได้พิสูจน์ความเป็นลูกผู้ชายอีกครั้ง...”  พูดเสร็จม่านหนาหนักก็เปิดออก หญิงสาวสองคนอายุประมาณยี่สิบนุ่งน้อยห่มน้อยเผยให้เห็นเรือนร่างอวบอัดขาวสล้าง ตามด้วยฝรั่งแก่แต่ยังแข็งแรงในมือถืออะไรบางอย่าง มันคุกเข่าลงตรงหว่างขาถอดกางเกงเขาออก หยิบแผ่นโลหะเล็ก ๆ ที่ยึดกับสายไฟเชื่อมต่อห่วงโลหะที่รัดโคนควยได้พอดิบพอดีแปะไปบนหนังยับย่นของไข่สองใบ  หัวสมองเชิงชาญว้าวุ่นคิดอะไรไม่ออกนอกจากหายใจหนักหน่วง ก้มดูมือไอ้ฝรั่งที่กำลังสาละวนกับลูกกระโปกเขา จากสภาพที่เห็นก็เดาได้ว่าต้องมีอะไรที่ไม่ปกติแน่นอน พอมันติดตั้งอุปกรณ์เสร็จ ไอ้ฝรั่งแก่ก็ลุกขึ้นอธิบายด้วยความภาคภูมิใจ
“นายหญิงมีภารกิจให้มึงทำ  มึงต้องทำให้เห็นว่ามึงคู่ควรกับคำลูกผู้ชายที่มึงชอบอวดอ้าง เห็นเจ้าหล่อนนั่นไหม..ถ้ามึงทำให้หล่อนน้ำแตกภายในเวลาที่กำหนดไม่ได้ก็หมายความว่าลูกผู้ชายอย่างมึงก็แค่ราคาคุย  เมื่อทำไม่ได้ก็ต้องโดนทำโทษ”  มันพูดราวกับเขาเป็นทาสที่มันจะทำอะไรก็ได้  เชิงชาญขบคิดอย่างรวดเร็วว่าคงเกี่ยวกับสิ่งที่รัดโคนควยเขาแน่ ๆ ซึ่งก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ เมื่อด๊อกเตอร์ฟิลลิปพูดต่อ
“ของที่กูคิดขึ้นนี่จะปล่อยกระแสไฟฟ้าช๊อตไข่มึง...แต่มึงต้องระวังนะเว้ย..ถึงไม่ตายแต่ถ้าโดนบ่อย ๆ ก็มีสิทธิ์สูญพันธุ์ได้..ฮ่า ๆๆๆๆ”  เชิงชาญขบกรามจนสั่นสูดลมหายใจหนาวเหน็บ เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แต่เวลานี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาค้นหาความจริง เขามองหญิงสาวที่เขารัก ไม่หวังให้เธอปล่อยตัวเพียงแต่อยากจะมองให้เต็มตาเท่านั้น แต่เมื่อเห็นแววตาที่เย็นชาไร้ความรู้สึกใด ๆ หัวใจเขาก็แตกสลายเพราะรู้ว่าดาวไม่เหลือเยื่อใยในอดีตกับเขาอีกแล้ว  พลันความรู้สึกถือดีก็ทำให้เขาฮึดเชิดหน้าทรนง มองสาวสวยสองนางที่เดินชดช้อยเข้าหาแต่ดวงตากลับแข็งกร้าวขัดแย้งกับรูปร่างที่อรชรอ้อนแอ้น
“ถุย”  หนึ่งในสองสาวสวยกระชากผมเขาถ่มน้ำลายใส่  คว้าหมับเข้าที่ควย
“ไม่เลว...ใหญ่กว่าเดิมตั้งเยอะ”  สาวสวยหัวร่อต่อกระซิก  เชิงชาญจ้องหน้าหล่อนไม่เข้าใจ แต่แล้วก็นึกออกครางอย่างไม่เชื่อตาตัวเอง
“แอน...นุ่น”  ภาพความหลังที่เขาอยากจะลืมได้ย้อนมาหลอกหลอนเขาจนได้  สิบปีที่แล้วที่ยังเป็นนักเรียนนายร้อย ด้วยความคึกคะนองบวกกับมีพ่อเป็นนายตำรวจใหญ่ทำให้เขาหลงเดินทางผิด ร่วมกับเพื่อนนักเรียนนายร้อยอีกสามคนรุมโทรมเด็กหญิงสองคนซึ่งมีวัยเพียงสิบปีเท่านั้น เขากับเพื่อนรู้สึกเสียใจกับการกระทำครั้งนั้น อยากจะไถ่โทษแต่ก็หาตัวสองเด็กหญิงไม่พบความรู้สึกผิดได้กลายเป็นตราบาปในใจตลอดมา เมื่อมีโอกาสเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ก็ตั้งใจช่วยเหลือสังคม บำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับประชาชนเพื่อเป็นการไถ่บาปในอดีต  นึกไม่ถึงว่าสิบปีให้หลังเขาจะเผชิญหน้ากับสองเด็กหญิงอีกครั้ง แต่การเผชิญหน้าครั้งนี้บทบาทในเกมได้ถูกสลับโดยสิ้นเชิง ขณะที่เขาครุ่นคิด แผ่นไม้ติดล้อเลื่อนมีสภาพเป็นเวทีเคลื่อนที่ก็ถูกย้ายเข้ามา บนนั้นติดโครงเหล็กแข็งแรงตรึงร่างกำยำของชายหนุ่มในท่าสองมือถูกมัดโยงสูง กำลังพยายามอย่างยิ่งยวดที่จะบดอัดความเป็นชายใส่ร่างหญิงสาวที่แอ่นอยู่ข้างหน้า พอเคลื่อนเข้าใกล้เชิงชาญก็ใจหายวาบ ชายหนุ่มบนเวทีไม่ใช่ใครอื่นหากแต่เป็น ร.ต.ท สมชาย ลูกน้องเขาที่หายตัวไปก่อนหน้านั่นเอง หนำซ้ำที่พวงกระโปกก็มีห่วงเหล็กรัดโคนควยเหมือนเขาไม่ผิดเพี้ยน  ผู้หมวดสมชายคล้ายไม่สนใจเรื่องราวรอบ ๆ ตัว ได้แต่ก้มหน้าก้มตากระเด้ารูหีหญิงสาวตรงหน้าอย่างมุ่งมั่นเอาจริงเอาจัง
“อึ๊บบบ..ฮึด..ๆๆๆ..อูยยย...ซี้ดดสส์..อึ๊บบบ ๆๆ”  เขาขบกรามแน่นโยกเอวตั๊บ ๆๆ ผ่านไปสักพัก ใบหน้าที่ผุดพราวด้วยเหงื่อก็กระตุกบิดเบี้ยวโดยเฉพาะพวงกระโปกที่สั่นกระตุกระรัว ไม่บอกก็รู้ว่าแผ่นโลหะเริ่มทำงานส่งกระแสไฟฟ้าช๊อตไข่พวงงาม
“อ๊ากกกกกกกกก...อ๊ากกกกกก..”  หมวดสมชายกระตุกถี่ ๆ ร้องโหยหวนก่อนจะเร่งกระเด้าเร็วขึ้น ๆ เรียกเสียงหัวเราะจากพวกชายฉกรรจ์ที่ยืนรุมล้อมอยู่  เชิงชาญอดหวาดหวั่นไม่ได้เมื่อนึกถึงชะตาตนเอง รู้สึกเสียวหว่างขาก้มดูก็เห็นมือขาวของแอนกำลังรูดควยเขาจนตั้งชัน ก่อนหล่อนจะขยับหันหลังใช้บั้นท้ายกลมกลึงโยกคลึงให้หัวควยเสียบรูสวาทอย่างแม่นยำ  ด๊อกเตอร์ฟิลลิปที่ยืนดูอยู่ยิ้มน้อย ๆ เดินเข้ามากระซิบเบา ๆ
“กูลืมบอกไป เวลาที่กำหนดคือห้านาที  ถ้ามึงเย็ดน้องแอนให้น้ำแตกไม่ได้มึงเจอกู ฮ่า ๆๆๆๆ”  เชิงชาญหน้าเสีย  มันบ้าไปแล้วนี่มันส่งเขาสู่ลานประหารชัด ๆ ห้านาทีจะเย็ดผู้หญิงให้น้ำแตกได้ยังไง หนำซ้ำมือก็โดนมัดโอกาสเล้าโลมเรียกอารมณ์ก็ไม่มี เขาประท้วงในใจ แต่ก็ได้แต่คิด ตอนนี้คือแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ทันทีที่ร่องหีฟิตของแอนรัดหัวควยเขา ความเสียวก็จู่โจมหัวใจ คิดพลางเกร็งควยเด้งเอวเสียบเข้าไปครึ่งลำพยายามอีกหลายครั้งที่จะอัดให้เต็มสูบ แต่ด้วยสภาพตำแหน่งไม่เหมาะสมทุกครั้งที่กระเด้า ร่างก็ส่ายไปมาจึงเย็ดได้ไม่สุดควย สาวนุ่นเห็นดังนั้นก็เดินมาด้านหลังใช้ตีนยันตูดช่วยถีบอีกแรง  ได้ผลจริง ๆ แรงถีบจากหญิงสาวทำให้ลำควยแข็งเสียบเข้าไปในร่องหีฉ่ำน้ำเต็มดุ้น
“ซี้ดดดดสส์”  เขาครางเบา ๆ เสียวหัวควยจากแรงบีบ ในขณะเดียวกันก็สมเพชตัวเองที่กลายเป็นตัวตลกต่อหน้าไอ้พวกวายร้ายที่หัวเราะกันจนตัวงอ เขาฉกฉวยโอกาสที่ควยฝังจมลำเด้งเอวยืดตัวถี่ ๆ แต่ทำได้ไม่กี่ทีก็สะดุ้งสุดตัว เวลาห้านาทีผ่านไปอย่างรวดเร็ว เซ็นเซอร์บนแผ่นโลหะเมื่อไม่ได้รับซิกแนลจากน้ำเงี่ยนหญิงสาวก็ปล่อยกระแสไฟฟ้าออกมาทันที
“อ๊ากกกกกกกกกกกกกก...กกกกกก”  เชิงชาญแหกปากร้องลั่น ปวดชาลูกกระโปกแสนสาหัส เหงื่อเม็ดใหญ่ที่ไม่รู้เกิดจากความเจ็บปวดหรือความหวาดกลัวกันแน่เริ่มผุดขึ้นบนหน้าคมสัน พอความเจ็บปวดคลายลงก็รู้สึกผ่อนคลายโดยอัตโนมัติลืมหน้าที่ที่ต้องเย็ดสาวแอนให้น้ำแตกไปสิ้น พอนึกได้ก็โดนไฟช็อตอีกครั้ง 
“อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกก”  ความเจ็บปวดทำให้น้ำตาเริ่มปริ่มหางตาไหลปะปนกับหยาดเหงื่อที่ผุดพรายเต็มหน้า  รู้สึกสะท้อนใจที่ความเป็นลูกผู้ชายซึ่งแสนจะภูมิใจกลับกลายเป็นเครื่องมือประหัตประหารตนเอง  พอโดนไฟช็อตถึงสองครั้งเชิงชาญก็เริ่มเรียนรู้ เขาตั้งใจประเคนท่อนควยใส่รูหีฟิตของแอนอย่างเต็มที่ ดีที่ได้แรงถีบจากนุ่นแม้ว่าจะทำให้ศักดิ์ศรีเขาหมดสิ้นไปกับเสียงเชียร์อย่างสนุกปากก็ตาม แต่มันก็ทำให้ควยเขาทะลวงหญิงสาวจนน้ำแตกจนได้      
“อู๊ววววว์..ซี้ดดดสส์..อ๊ายยยยยยยยยย...ซี้ดดดสส์”  แอนตัวสั่นงันงกน้ำเงี่ยนสาวฉีดใส่หัวควยในรูหีจนเนืองนอง  แต่นั่นก็หลังจากที่เชิงชาญถูกไฟช็อตไข่ไปถึงสามครั้ง  เกมกามเกมที่สองนี่ซิคือของจริง เพราะด้วยพละกำลังที่ถดถอยและอารมณ์เงี่ยนเริ่มลดลงจากความเจ็บปวดที่โดนกระแสไฟฟ้าติด ๆ กัน ทำให้ควยเริ่มไม่สู้ เขาโดนไฟฟ้าช็อตไข่ถึงเจ็ดครั้งกว่าจะเย็ดสาวนุ่นจนน้ำแตกได้  ความเจ็บปวดทำให้สติสัมปชัญญะเขาแทบหมดไป เสื้อผ้าทุกชิ้นตอนนี้ถูกสองสาวฉีกกระชากไม่มีชิ้นดี เรือนร่างที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามสมส่วนยั่วอารมณ์ปรารถนาของสองสาวได้เป็นอย่างดี  แม้บทพิสูจน์ลูกผู้ชายจะจบไปแล้ว แต่หล่อนไม่ยอมจบง่าย ๆ แอนสาวน้อยร่างบางคุกเข่าลงใช้ปากปลุกน้องชายเขา ในขณะที่นุ่นก็เล้าโลมเลียหัวนมรักแร้ซอกคอปลุกอารมณ์
ตอนนี้เวทีเคลื่อนที่ที่ตรึงหมวดสมชายไว้ได้ถูกย้ายกลับเข้าไปด้านหลังแล้ว เหลือเพียงเชิงชาญที่โดนสองสาวรุมทึ้งอยู่คนเดียว 
“อออออสสสฟฟ”  เชิงชาญพยายามข่มใจ แต่ปลายลิ้นที่ดูดเลียหัวนมทำให้ขนลุกซู่ เสียววาบกลัวโดนกัดหัวนมขาดอย่างที่เขาทำกับริสา เบี่ยงตัวหนีแต่ก็ไม่รอด เขาโดนสองสาวปลุกอารมณ์อย่างต่อเนื่อง แต่ร่างกายที่อิดโรยเหนื่อยล้าไม่มีทีท่าตอบสนอง ควยที่ห้อยอยู่หว่างขายังคงสงบนิ่ง แอนตาลุกวาวเหมือนถูกขัดใจ ใช้ลิ้นพัวพันดูดดุนรอบ ๆ หัวหยักแล้วขบฟันงับแรง
“อ๊ากกกกกก”  นายตำรวจหนุ่มทะลึ่งสุดตัว หน้าสั่นระริกเจ็บหัวควยสุด ๆ เห็นหัวควยตัวเองห้อเลือดด้วยรอยฟันก็หวั่นใจ ไม่อาจคาดเดาอะไรได้เลยจากสองสาวที่พกพาความแค้นในอดีตไว้เต็มอก
“ทีงี้ทำไมมึงไม่แมนวะ ไม่เห็นเก่งเหมือนตอนที่มึงทำกูเลยนะไอ้สัตว์...”  นุ่นกระซิบข้างหูก่อนจะใช้ลิ้นเลียรักแร้เล้าโลม กลิ่นสาบบุรุษจากซอกรักแร้ที่เป็นฟีโรโมน(สารคัดหลั่งที่กระตุ้นอารมณ์เพศตรงข้าม) ตามธรรมชาติทำให้อารมณ์ทางเพศของเธอคุกรุ่น ยิ่งซุกหน้ากวาดเลียรักร้าอย่างเมามัน
“อืมมมมมม”  เชิงชาญอดไม่ได้ต้องเม้มปากคราง  ความเสียวจากรักแร้นับว่ากระตุ้นอารมณ์ได้ไม่เลว ขนรักแร้ที่เปียกน้ำลายถูกปาดไปในทางเดียวกัน แต่แล้วโดยไม่มีปี่มีขลุ่ยนุ่นก็งับขนรักแร้ดกดำไว้เต็มปากแล้วกระชากย้อนศรเต็มแรง
“อ๊ากกกกกกกกกกก...อื๊ออออสส์”  เชิงชาญตัวสั่นสะท้านด้วยความเจ็บปวดที่มาแบบไม่รู้ตัว ขนรักแร้ปื้นใหญ่ถูกกระชากหลุดออกเป็นแถบเลือดไหลซิบ ๆ สาวสวยตาวาววับเหมือนตาสัตว์ตอนกลางคืน ขยับย้ายมาที่รักแร้ดกขนอีกข้าง ความเสียวซาบซ่านจากรักแร้ที่เขาเคยชื่นชอบบัดนี้ได้สร้างความเจ็บปวดจนเขามองตามสาวน้อยตาละห้อยส่ายหน้าแทนคำขอร้อง นุ่มยิ้มเหี้ยมตะแคงหน้างับขนดำไว้โดยที่สายตายังจับจ้องใบหน้าหล่อเหลาของเขาไว้ก่อนจะกระชากอย่างไร้ความปรานี
“อ๊ากกกกกก..กกก”   เชิงชาญหน้าสั่นร้องโหยหวน ขนกระจุกใหญ่หลุดพร้อมตุ่มเลือดที่ผุดขึ้นทันที  หล่อนขยับมายืนประจันหน้าปากคาบขนรักแร้อยู่เต็ม ก่อนจะพ่นกลุ่มขนใส่หน้าเขา เชิงชาญหน้าซีดเผือดเจ็บปวดทั้งร่างกายและจิตใจ มองดูขนดำที่ร่วงพร่างพรูดูไปแล้วไม่ต่างกับเขาที่กำลังตกต่ำในเงื้อมมือของศัตรูก็ไม่ปาน  พลันรู้สึกเสียววาบที่หว่างขา พอก้มมองก็ใจหายวาบเห็นสาวแอนงับกลุ่มหมอยกระตุกเบา ๆ ความเจ็บปวดจากการโดนช๊อตไข่ถึงสิบครั้ง แถมโดนกระชากขนรักแร้จนเลือดซิบทำให้นายตำรวจอย่างเขาไม่กล้าหยิ่งทรนงอีกแล้ว  พอเห็นประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยก็รู้สึกขยาด อดใช้สายตาหวาดหวั่นวิงวอนไม่ได้
“กลัว..ทีนี้มึงกลัวเหรอ...ทีมึงทำกับพวกกูละไอ้เหี้ย”  แอนคายหมอยออก พูดเสร็จก็ขย้ำหมอยไว้เต็มปากแล้วโยกหัวกระชากอย่างแรง ไม่สนใจคำขอร้องที่โพล่งออกมาอย่างหวาดกลัว
“อย่า..อย่าทำกู...กูขอร้อ....อ๊ากกกกกกก...กกกก...อออสสงงฟฟง...”  หมอยกระจุกใหญ่หลุดติดซอกฟันขาวสวย หล่อนผุยทิ้งก่อนจะงับแล้วกระชากอีก ทำติดต่อกันจนพงหมอยดกดำแหว่งวิ่นเหมือนโดนแมลงสาบแทะแถมยังมีเลือดไหลซิบ ๆ ออกมาอีกด้วย  แอนกับนุ่นยิ้มสะใจเข้ามาประกบซ้ายขวามองเหยื่อหนุ่มที่ตัวสั่นสะท้านหวั่นหวาดในทัณฑ์ทรมาน ก่อนจะประเคนเข่าใส่พวงสวรรค์พวงใหญ่เต็มแรง
“อ๊ากกกกกกกกกก”  เชิงชาญตาเหลือกถลน เจ็บจุกแทบสลบ เขาเบิ่งตากว้างอีกครั้งเมื่อแอนถอยหลังห่างออกไปเล็กน้อยแล้วตวัดเท้าใส่น้องชายเขาเต็ม ๆ อีกครั้ง
“อื๊อออออ...อ๊ากกกกกกก...”   เขาร้องเสียงหลงสลับไปมาเมื่อนุ่นหวดเท้าจากด้านหลังใส่กระโปกแดงก่ำ
“อ๊ากกกกกกกกกก..กกก”  หน้าเขาสั่นเทิ้มเจ็บปวดแสนสาหัส เชิงชาญตอนนี้ไม่หลงเหลือเค้าองอาจสง่างามอีกแล้ว ใบหน้าหล่อเหลาบัดนี้สั่นสะท้านฟันกระทบกันดังกึก ๆ ไม่นึกไม่ฝันว่าจะตกอยู่ในสภาพที่ไม่ต่างจากกระสอบเนื้อให้สองสาวรุมขยี้อย่างสนุกตีน
“มึงรอเป็นนายแบบโชว์เพื่อนเหี้ย ๆ ของมึงได้เลย แล้วพวกมึงจะรู้ว่านรกมีจริงไอ้สัตว์ ฮ่า ๆๆๆ”  สองสาวกระชากผมเข้าขึ้นตะคอกใส่หน้า  เชิงชาญเหม่อมองอย่างไร้จุดหมาย ความเจ็บปวดทำให้สติเขาเริ่มเลอะเลือน แต่ยังพอจับใจความของดาวซึ่งพูดด้วยเสียงเย็นชา
“เอาละพอแค่นี้ก่อน...ส่วนเรื่องที่ทำกับยายเดือน ไว้ให้เจ้าตัวเขามาจัดการเองดีกว่า..เอามันไปขัง”  ก่อนที่สติสัมปชัญญะจะดับวูบลง..............................
คดีเจ้าชายมาร์ตินทำให้อติรุจยุ่งมากจริง ๆ อาทิตย์ที่ผ่านมาได้เจอปลายรุ้งแฟนสาวเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น แถมยังเป็นการพบกันแบบจบไม่สวยเพราะปลายรุ้งไม่รู้เป็นอะไรดูหงุดหงิดอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เขาไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น พยายามติดต่อกลับไปหลายหนแต่ก็ถูกบ่ายเบี่ยง และด้วยงานที่ซับซ้อนยุ่งยากทำให้ความห่างเหินก่อตัวขึ้นระหว่างทั้งสองอย่างช่วยไม่ได้....
“ก๊อก ๆๆ”  อติรุจเลิกคิ้วเมื่อมองผ่านตาแมวเห็นแขกที่คาดไม่ถึง เขาเปิดประตูต้อนรับแปลกใจ
“สวัสดีคะรุ...เอ่อผู้กอง”  หมวดริสายิ้มหวาน อติรุจเปิดประตูคาอยู่ทำอะไรไม่ถูกจนรู้สึกเสียมารยาทก็เอ่ยเชิญ
“หมวด..มีอะไรเหรอครับ..เข้ามาก่อนครับ” 
“ดิชั้นผ่านมานะคะ...ไม่รู้ทำไม อยู่ ๆ ก็อยากดื่มเบียร์..ส..สาคงไม่ได้มาขัดจังหวะอะไรนะคะ”  จิ้งจอกสาวริสาโยนหินถามทางน้ำเสียงซื่อ พลางยื่นเบียร์ครึ่งโหลในมือ  อติรุจมองหญิงสาวที่ครั้งนึงเคยมีใจให้ด้วยความรู้สึกปนเป..และในหนึ่งในนั้นก็คือความรู้สึกเห็นใจที่หล่อนต้องเสียหัวนมไปโดยไม่สามารถเรียกคืนได้  ริสาเดินเข้ามาในห้องที่คุ้นเคย นึกไม่ถึงว่าด้วยแผนการของพี่ชายกระเทยจะทำให้หล่อนได้กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง หลังจากปล่อยคลิปให้ปลายรุ้งดู หล่อนก็เฝ้าสังเกตจนมั่นใจว่าทั้งคู่เกิดรอยร้าว จึงดำเนินแผนจู่โจมทันที  อติรุจเปิดเบียร์สองขวดยื่นให้ริสากับตัวเอง ทั้งคู่ดื่มเบียร์ไปโดยที่ไม่ได้พูดอะไรมากนัก จนเบียร์หมดซึ่งเขาดื่มถึงห้าขวดติดต่อกัน และแล้วด้วยความมึนบวกกับความเหงา เตียงนอนหนานุ่มก็กลายเป็นที่รื้อฟื้นความหลังขึ้นมาอีกครั้ง.......ร่างงามเปลือยเปล่าดั่งอาชาหนุ่มทาบทับร่างแน่งน้อยที่เด้งสู้อย่างร้อนร่าน เสียงหอบหายใจดังระรัว อติรุจระดมจูบซุกไซร้ซอกคอหอมกรุ่นกลิ่นสาวเมามัน ริสาก็ครางออกมาอย่างมีความสุขแอ่นเนินสวาทให้ดุ้นแห่งความเป็นชายล่วงล้ำอย่างหนักหน่วง
“อู๊ยยยย..รุจขา..ซี้ดดดดสส์...ดีจังคะรุจ...อูยยย”  หล่อนครางยั่วยวนให้อติรุจยิ่งระดมเย็ดจนสุดควย
“อึ๊บ ๆๆๆๆ..อ่า..อ๊ะ..เฮ้อ ๆๆๆ..ซี้ดดดส์”  อติรุจโก่งตูดเสียบดุ้นเนื้อสวยตรงเข้าใส่เนินหีอย่างแม่นยำ ไข่ใบใหญ่รกขนที่ไม่ต่างจากลูกเงาะสีคล้ำฟาดง่ามหีดังกึก ๆ
“อืมมมม..อืมมมมม”  หน้าหล่อด้วยเคราเขียวฟัดใบหน้าขาวผ่องด้วยความใคร่ ก่อนจะเลื่อนมายังเนินอกสล้าง เขาอ้าปากใช้ลิ้นเลียวนหัวนมอย่างชำนาญ ตูดเด้งอัดควยเป็นจังหวะ ดูดหัวนมจนริสาตัวเกร็งเสียวสะท้าน
“อู๊ยยยย..ซี้ดดดดสสส์..รุจ” ร่างงามแอ่นสะโพกรับท่อนควย  อกสวยก็แอ่นรับลิ้นอย่างร้อนร่าน แต่แล้วความรู้สึกสุขสมก็ถูกขัดจังหวะเมื่ออติรุจชะงักงันวินาทีที่เลื่อนปากมายังหัวนมอีกข้างที่ขาดหายไป  เขาละจากเนินอกราวกับว่าสติกลับคืนมา แต่ด้วยความเสียวที่ดำเนินอยู่ทำให้ไม่อาจหยุดลงกลางคันได้  เขาเชิดหน้าขึ้นสองแขนยันยกตัวสูงในท่าวิดพื้น ร่างกายส่วนอื่นไม่สัมผัสถูกร่างหญิงสาวเลยนอกจากควยที่บุกทะลวงรูหีเท่านั้น 
“ไอ้เชิงชาญ..”  คือคนแรกที่หล่อนนึกถึง ถ้าไม่ใช่มันมีหรือรุจจะแสดงท่าทีรังเกียจเธอ แต่ความเสียวที่ได้รับจากชายหนุ่มที่หมายปองก็ทำให้หล่อนเคลิบเคลิ้มไปกับรสสวาทที่เฝ้ารอมานานแสนนาน รูหีเธอขมิบตอดรัดดุ้นเนื้อแกร่งด้วยความสุข น้ำเงี่ยนสาวฉีดใส่หัวควยชายหนุ่มอย่างบ้าคลั่ง เช่นเดียวกับอติรุจที่กระแทกเย็ดหนัก ๆ อีกสามสี่ทีน้ำเงี่ยนที่อัดแน่นเต็มกระโปกก็ราดรดใส่มดลูกจนร้อนฉ่าก่อนจะพลิกร่างลงนอนข้าง ๆ หอบหายใจให้กับพละกำลังที่เสียไปกับเกมกาม......................
“ผมขอโทษ”  อติรุจกล่าวเสียใจในสิ่งที่ตัวเองทำลงไป
“อย่าโทษตัวเองเลยคะรุจ.....สามีความสุขที่สุด”  ริสาบอกแทนตัวเองอย่างสนิทปากยื่นหน้าหมายจะจูบ แต่อติรุจถอยหนี
“ผมว่าคุณ..เอ่อออ...สากลับไปก่อนดีกว่า”  ชายหนุ่มอ้ำอึ้งน้ำเสียงอ่อนลง
“ก็ได้คะ...”  หล่อนพูดทำหน้าเศร้า แกล้งมองหัวนมที่ขาดแล้วถอนหายใจ แต่ในใจแอบยิ้มที่ทุกอย่างกำลังไปได้ดี......................ลงสามสิงห์ก่อน  แฟน ๆ สารวัตรรอแป๊บนึงนะครับ

13 comments:

  1. ดีครับคุณบีบี
    ฉากสภาพห้องหับในโรงพัก เหมือนเห็นภาพเลยครับ มาถึงตอนนี้ผมบอกได้เลยว่านิยายสองเรื่องต่างกันครับ อ่านแล้วรู้สึกคนละอย่าง-"คุณทำได้"อ่านสามสิงห์ชวนติดตาม แต่พี่อิทเหมือนรอเจอแฟน 555 ยังงัยผมจะรอฉากมาโซคิสม์ หนักๆนะครับ ส่วนในกลุ่มลับยังไม่ได้อ่านละเอียดเห็นขยี้ตัวละครกันสนุกเลย และแฟนๆน่ารักนะครับแต่ละคนเเรงๆ ขำๆ ชอบรูปผู้พันเบิร์ดครับ แต่ตอนนี้อยากได้หมอภาคย์ แน๊😍-คุณบีบีรักษาสุขภาพด้วยนะครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. หวัดดีครับคุณมาดัน ดีใจมากกกกกกก ที่สามสิงห์เริ่มทำให้ชวนติดตามแล้ว แฟน ๆ จะได้มีนิยายเรื่องใหม่ครองใจหลังจากสารวัตรอิทจบ เอ๊ะ...หรือแฟน ๆ ไม่อยากให้จบ อย่างนี้ต้องลุ้นนนนนน

      Delete
  2. เรื่องเริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ไม่รู้จะสงสารผู้กองเชิงชาญหรือสองหญิงสาวที่เคยถูกกระทำไว้ดี ความแค้นคงรอโอกาสชำระมานาน ผู้กองคงแย่แน่ๆ ผม comment ไม่ค่อยเก่ง แต่ก็ชอบอ่านนิยายแนวนี้ แล้วก็จะขอติดตามต่อไปเรื่อยๆ ครับ หวังว่าคุณ bb คงไม่ถือสานะครับ ส่วนสารวัตรอิท แยกวันลงก็ดีครับ จะได้แยกอารมณ์ออก ไม่งั้นปรับตัวมะค่อยทันครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เม้นท์ไม่เก่งไม่เป็นไรครับ ขอให้เม้นท์มาเถอะอ่านหมด ชอบหมด สารวัตรอิทกับสามสิงห์ให้อารมณ์คนละแบบชัดเจนอย่างนั้นเลยหรือครับ ถูกใจมากกกกกก ๆๆๆๆ

      Delete
  3. ใช่ครับคุณ bb คนหนึ่งโดนผู้ชายทำร้าย อีกคนโดนผู้หญิง ได้อารมณ์ไปคนละแบบครับ เวลาอ่านเหมือนอยู่ในเหตุการณ์เลย ใจสั่นๆยังไงมะรู้

    ReplyDelete
    Replies
    1. wow wow wow คุณ jeeworn ใจสั่นแต่ผมมือสั่นเลย อยากเขียนต่อนะครับ 555

      Delete
  4. ครับคุณ BB ไม่ต้องรีบนะครับ แต่ก็อยากอ่านต่อไวไว รู้สึกการรอคอยก็ทำให้หัวใจสูบฉีดดีขึ้น กระปี้กระเป่าอยู่ตลอดเวลา

    ReplyDelete
  5. ดีคับที่มีแบลคกราวน์ตัวละคร ทุกคนมีการทำผิด ชอบโครงเรื่องนะครับ ถามหน่อยคับ เรื่องนี้คุณบีบีเขียนคนเดียวหรือป่าวคับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. สามสิงห์เขียนคนเดียวครับ คุณ jobbie อาจจะเห็นเรื่องอื่นที่มีตัวละครสามสิงห์อาจจะงง เรื่องอื่นเป็นน้อง ๆ ที่รักสามสิงห์นะครับ แต่งตามสไตล์ตัวเอง อาจจะเกี่ยวกับสามสิงห์หรือไม่ก็ได้ครับ

      Delete
  6. อย่างที่เม้นต์ไว้เมื่อตอนที่แล้ว เรื่องเริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆและจริงตามที่คุณ BB rockบอก
    ในตอนนี้ เล่าให้เห็นถึงที่มาที่ไปของตัวละคร ผมว่าทำให้ผู้อ่านเข้าใจตัวละครยิ่งขึ้น โดยเฉพาะตัวของมุกประดับ และในตอนนี้ได้เพิ่มดีกรีของความรุนแรง ดิบเถื่อน และความเป็นทาสได้อย่างสมเหตุสมผล
    อันนี้ขอชมคุณ BB rock นะ ว่าถ่ายทอดเรื่องราวได้ดีทีเดียว ทำให้รู้เลยว่า เป็นคนชอบอ่านหนังสือแนวสืบสวน นักสืบเยอะพอควร จินตนาการสูง เก่งจริงนะ ขอบคุณและเป็นกำลังใจให้คุณ BB rockนะครับ





    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณคร้าบบบบ

      Delete
  7. ได้อ่านสามสิงห์แล้ว ทำให้นึงถึงสารวัตรอิทในช่วงแรกๆ ที่ถูกทรมานจนเลือดตกยางออก อย่างที่บอกผมเป็นคนจิตอ่อน อ่านแล้วเครียด สงสารผู้ถูกกระทำ อารมณ์ผมเลยไม่ลื่นไหล ส่วนตำรวจสองนายเห็นควยถูกตัดแล้วทำไมมันถึงมีอารมณ์อะไรมากมายจนคุมไม่อยู่อะ สงสัย เหมือนโดนวางยามากกว่า เพราะสภาพควยที่ถูกตัดมันไม่ได้สวยงามจนปลุกอารมณ์ใครได้นะผมว่า (เอาตัวผมเองเป็นตัวตั้ง คนอื่นว่าไงครับ หรือมันมีจริง หรือเราไม่ควรหาความน่าจะเป็นจริง เพื่อความสนุกของนิยาย แต่ก็บอกแล้วว่านิยาย จะหาความเหมือนจริงในชีวิตปกติได้อย่างไร ใช่มะ อิอิ เกรงใจคุณ bb ชะมัดเลย เจอคนอ่านเรื่องเยอะ สงสัยอยู่ได้ น่ารำคาญ อิอิ อันนี้ว่าตัวเองแทนคุณ bb และเพื่อนๆ แล้วนะครับ)

    ReplyDelete
    Replies
    1. จิตอ่อนจริง ๆ เหรอครับคุณสารวัตร คิดว่าพูดเล่น 555 อยากจะบอกว่าเรื่องจริงมีนะครับ คนที่อารมณ์แบบอติรุจ พวกมาโซคิสม์ชอบถูกกระทำ ดีแล้วครับที่สงสัย เพราะผมก็อยากแต่งให้มันสมจริง ถึงจะไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์แต่ก็อยากให้ได้สักเจ็ดสิบก็ยังดี มันท้าทายนะครับ เม้นท์มาอีกนะครับ ไม่รำคาญเลย (หัวเราะ)

      Delete

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20