Friday 13 July 2018

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 2


เชิงชาญถูกถูลู่ถูกังลากขึ้นรถแวนติดฟิล์มดำจากสุราษฏร์มุ่งสู่กรุงเทพ พวกลูกสมุนของไอ้ทวนพอรู้ว่าเด่นเดือนนายสาวที่พวกมันหลงใหลในความสวยเซ็กส์ถูกนายตำรวจมือปราบกัดหัวนมขาดก็แค้นใจ คอยหาทางกลั่นแกล้ง
 “จอดปั๊มหน่อยวะไอ้ดำ..กูปวดเยี่ยว”  หนุ่มผิวกร้านดำแดดบอกโชเฟอร์ ใบหน้าไม่ต่างจากตัวร้ายในจอทีวี
“เมื่อกี๊ก็พึ่งจอด...ปวดห่าไรวะ....มึงก็รู้นายหญิงต้องการตัวไอ้เหี้ยนี่ก่อนค่ำ...ถ้ามึงอั้นไม่อยู่ก็เอาปากแม่งเป็นกระโถนสิวะ...เสือกกัดหัวนมคนสวยกู”  ไอ้ดำโชเฟอร์แนะนำระบายแค้น
“เออ..ดีดีดี..หัวใสนี่หว่า..ฮ่า ๆๆๆ”  ไอ้หนุ่มปวดเยี่ยวเห็นดีเห็นงามขยับทำท่ายืน รูดซิปควักเอาควยดุ้นเขื่องออกมาถอกจ่อไปยังเชิงชาญที่ถูกจับแหกปากรอ เขาดิ้นขลุก ๆ ไม่ยอมให้พวกมันหยามเกียรติ แต่ด้วยมือที่ถูกมัดกับพื้นที่แคบเล็กทำให้ไม่สามารถรอดพ้นสายน้ำเยี่ยวที่ราดรดใส่ปากได้
“ผุยย.ผผสสพพฟฟยย”  เชิงชาญดิ้นสุดชีวิตพยายามบ้วนน้ำเยี่ยวทิ้ง แต่จมูกที่โดนบีบทำให้ต้องอ้าปากหายใจกลืนกินน้ำเยี่ยวฉุนจัดลงไปในลำคอ เขาหอบหายใจแรงหลังกินน้ำเยี่ยวจนเต็มท้อง คิดไม่ถึงจริง ๆ ว่านายตำรวจเจ้าสำอางอย่างเขาต้องตกอยู่ในสภาพไม่ต่างจากเศษสวะสกปรก ยังไม่ทันหายเหนื่อย ไอ้หนุ่มคนเดิมก็คุกเข่าอัดควยใส่เข้ามาในปากที่ถูกเพื่อนมันแหกไว้
“อออฟฟฟบบสส”  เขาดิ้นด้วยความอ่อนล้า มือแข็งแรงที่บีบกรามทำให้หมดปัญญาปฎิเสธ กลิ่นสาบควยผสมกลิ่นเยี่ยวทำให้อาหารเช้าแทบพุ่งออกมา พาเอากลิ่นเปรี้ยวเรอเหม็นคลุ้งเต็มปากแต่ก็โดนควยใหญ่สวนกลับลงไปในคอ
“ซี้ดดดดสส์..”  ไอ้หนุ่มหน้าหื่นครางเสียวหัวควย พลันได้ยินเสียงไอ้ดำโชเฟอร์ลอยมาตามลม
“วันก่อนกูได้คุยกับพี่ทวน มึงรู้มั้ยว่าพวกผู้ชายในแก๊งค์นี่มีสิทธิ์เป็นผัวนายหญิงทั้งนั้น”  ไอ้ดำพูดชิว ๆ
“มึงพูดบ้า ๆ...ไม่รู้ในรถนี่มีเครื่องดักฟังรึเปล่า..ถ้านายหญิงรู้มึงโดนตัดควยแน่..” ไอ้คนที่จับเชิงชาญแหกปากตะโกนด่า น้ำเสียงบอกถึงความยำเกรงต่อนายหญิงที่มันรู้ว่าโหดเหี้ยมแค่ไหน
“ก็พี่ทวนบอกกูเอง...”  ไอ้โชเฟอร์ตอบ
“ที่กูรู้ก็เห็นแต่พี่ทวนกับพี่บุญมาที่มีวาสนาได้เป็นผัวนายหญิงกับคุณเดือน”  ไอ้หนุ่มที่อัดควยใส่ปากผู้กองเชิงชาญยึก ๆ พูดบ้าง
“ก็กูจะบอกอยู่นี่...ถ้าพวกมึงอยากได้นายหญิงกับคุณเดือนเป็นเมียมึงก็ต้องเจนจัดครบเครื่องเรื่องบนเตียง นายหญิงกับคุณเดือนเธอมีความต้องการที่ไม่เหมือนใคร ผู้ชายของเธอต้องเป็นปลาสองน้ำเอาได้ทั้งหญิงทั้งชายโว้ย”
“จริงหรือวะไอ้ดำ..ถ้างั้นพี่ทวนกับพี่บุญมาก็......”  คนพูดหยุดไว้แค่นั้นแต่ความหมายชัดเจน
“เออ...มึงอยากลองไหมละเผื่อจะมีสิทธิ์....ลองกับไอ้หน้าหล่อนี่ก็ได้....”
“เย็ดผู้ชายมันจะมีอารมณ์เหรอวะ...กูกลัวควยจะไม่แข็ง”  ไอ้เจ้าของควยที่เย็ดปากอยู่พูดไม่แน่ใจ
“อ้าวไอ้เหี้ย...แล้วตอนนี้ควยมึงแข็งไหมละ..ถ้าแข็งก็เย็ดได้”  ไอ้ดำตะโกนกลับ ไอ้หนุ่มหื่นก้มมองควยตัวเองที่กำลังอัดปากนายตำรวจมือปราบแข็งโด่ก็ยิ้มแหย ๆ พูดแก้เก้อ
“เออ..ลองหน่อยก็ได้วะ..เผื่อนายหญิงกับคุณเดือนอยากลองของใหม่..กูจะได้เลื่อนตำแหน่งกะเขามั่ง”  พอได้ยินเท่านั้น เชิงชาญก็ตัวเย็นวาบ รูตูดที่เพิ่งโดนไอ้ทวนถลุงเต้นระริกหวาดหวั่น เขาถูกพวกมันจับเปลี่ยนท่าเป็นโก้งโค้ง ไอ้คนที่จับทีแรกเปลี่ยนเอาควยอัดปากเขา ให้ไอ้หนุ่มผิวคล้ำจ่อควยใหญ่แข็งปั๋งที่ได้อานิสงค์จากปากเมื่อครู่ มันไม่รอช้าเสยดุ้นเนื้อเต็มเหนี่ยวเล่นเอาเชิงชาญกระตุก รูตูดที่ยังไม่คุ้นชินรัดหัวควยใหญ่ตามสัญชาติญาณปกป้องตัวเอง ต่อเมื่อมันเริ่มสาวควยกระเด้า รูตูดก็ค่อย ๆ อ้าให้ลำควยแกร่งแทรกผ่านทีละนิด ๆ จนหมอยกับขนตูดจูบกันแนบสนิท
“อ๊า....”  มันครางซาบซ่าน แม้จะไม่มันส์เท่าหีที่มีน้ำหล่อลื่น แต่น้ำเมือกที่หลั่งจากปลายควยก็ทำให้ครั้งแรกกับผู้ชายไม่เลวร้ายนัก มันหลับตานึกถึงใบหน้าสวยซึ้งของนายหญิงกับเด่นเดือนควยก็ยิ่งแข็งขยายรูตูดนายตำรวจจนสุดล้า ยิ่งขยายเท่าไหร่หน้าหล่อคมสันของเชิงชาญก็เหยเกบิดเบี้ยวตามขนาดของรูที่กว้างขึ้นเท่านั้น
“ออออฟฟฟบบสส”  เสียงลำลักควยกับเสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังสะท้านตัวรถ เชิงชาญเสียทีเป็นถึงนายตำรวจคนเก่งแต่ในยามนี้กลับปกป้องตัวเองไม่ได้  ร่างกำยำบึกบึนโก้งโค้งปล่อยให้พวกมันเย็ดปากเย็ดตูดกันตามใจชอบ ไอ้ดำที่รับหน้าที่โชเฟอร์มองดูกระจกหลังลอบกลืนน้ำลาย  ความเปล่าเปลี่ยวที่ขาดหญิงมานานทำให้ควยมันตั้งเด่ เงี่ยนได้แม้กระทั่งดูผู้ชายเย็ดกันนึกครึ้มใจอยากร่วมวงไพบูลย์ด้วย พอผ่านดงไม้ริมทางที่ค่อนข้างรกก็ขับรถเข้าไปจอด  มันก้าวลงจากรถเปิดประตูกระชากนายตำรวจสุดหล่อที่ไม่สามารถช่วยตัวเองได้ลงจากรถอย่างทุลักทุเล เชิงชาญในสภาพเปลือยท่อนล่างถูกผลักให้นอนโก้งโค้งโก่งตูดขาวหน้าไถลไปกับพื้น  และเกือบจะทันทีไอ้หื่นสองคนที่เงี่ยนจนควยปวดตามออกมาจากตัวรถก็คุกเข่าลงซ้ายขวา จิกกระชากผมเขาขึ้นจ่อสองควยยื่นให้ เชิงชาญมองพวกมันด้วยความแค้นราวกับมีไฟพวยพุ่งออกจากดวงตา แต่ก็โดนมันตบหัวอย่างแรก
“มองหน้าด่าแม่เหรอไอ้สัตว์...ยังไม่รีบทำให้กูน้ำแตก หรืออยากให้กูแตกในตูดมึง...หา...ไอ้แม่เย็ด”  มันพูดตบหัวเขาสำทับอีกที
“กรรรรออดดด”  เชิงชาญครางกัดฟันกรอด ๆ หัวทิ่มตามแรงมือ สองมือที่ถูกพันธนาการทำให้ไม่มีโอกาสต่อสู้ สมองเขาขบคิดอย่างรวดเร็ว ในสถานการณ์เช่นนี้โอกาสที่จะหลบหนีเป็นศูนย์ แม้ฟังดูพวกมันจะยำเกรงต่อนายหญิงที่ต้องการจับเป็นเขาอย่างมาก  แต่ถ้าขัดขืนโอกาสที่จะถูกพวกมันหมกป่าก็มีสูงเช่นกัน  แค่มันโกหกว่าเขาพยายามหลบหนีก็มากพอแล้วที่พวกมันจะพ้นผิด  วินาทีนี้ต้องเอาชีวิตรอดไว้ก่อน คิดพลางปากก็ค่อย ๆ อ้าออกรับควยสองดุ้นเข้ามาอย่างพร้อมเพรียง
“อู๊ยยยยยยย....ฉลาดอย่างมึงนี่ค่อยคุ้มค่าเหนื่อยพาไปส่งให้นายหญิงหน่อย  กูเห็นตำรวจแต่ละตัวที่ตอแยกับนายหญิงมีแต่โง่ ๆ ทั้งนั้น”  ไอ้หื่นผิวดำแดงครางเสียวหัวควยกระแทกควยใส่ปากอย่างแรง
“ซี้ดดดสส์....ถ้าพวกแม่งไม่โง่จะกลายเป็นของสะสมของนายหญิงเหรอวะไอ้แผน”  ไอ้หนุ่มอีกคนบอกโยกเอวตั้บ ๆ ส่งควยแหกปากเชิงชาญที่ทำอะไรไม่ได้นอกจากมองตาปริบ ๆ ส่วนไอ้ดำที่สาละวนกับบั้นท้ายกลมแน่นก็กำลังสาวควยกระทุ้งใส่รูตูดที่เริ่มผ่อนคลายจากแรงกระเด้าหนักหน่วง
“โอ๊ะ...อ๊า...ซี้ดดดสสส์..” ไอ้ดำครางเชิดหน้ากัดฟันแน่น ความเสียวซ่านจากแรงบีบรัดของกล้ามเนื้อดีกว่าที่คิดไว้เยอะ ยิ่งเสียวมันก็ยิ่งเกร็งควยเสยหนัก ๆ จนเนื้อตูดปลิ้น ในขณะที่มันหาความสำราญจากเรือนร่างสมชายชาตรีของเขา  เชิงชาญกลับปวดใจจนแทบกระอักออกมาเป็นเลือด การถูกหยามเกียรติยิ่งทำให้เขาต้องมีชีวิตรอดเพื่อตามล้างแค้นไอ้พวกเดนนรกพวกนี้ให้ได้ และก็มีแต่การปลุกปลอบกำลังขวัญให้กับตัวเองเท่านั้นที่ทำให้เขาสามารถทานทนต่อสิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้น ไม่นานไอ้ดำและพวกก็สะบัดควยปาดน้ำเงี่ยนใส่รูตูดที่บวมแดงจากแรงเย็ด  แม้ว่าจะโดนกระทุ้งกระแทกจากควยถึงสี่ดุ้นในเวลาไม่ถึงวัน แต่รูที่ไม่เคยโดนอะไรล่วงล้ำแม้แต่น้อยก็ยังปิดสนิทอยู่ได้เพียงแต่ตอนนี้ฉ่ำเยิ้มคลอเคล้าไปด้วยคราบน้ำกาม เขาจ้องพวกมันอย่างโกรธแค้นก่อนจะถูกจับยัดเข้าไปในรถเดินทางต่อไปยังสถานที่และเหตุการณ์ที่ไม่อาจคาดเดาได้........................
“รายงานทั้งหมดอยู่ในนี้คะคุณพี่”  เด่นเดือนหรือหมวดริสายื่นเอกสารให้มุกประดับพี่สาวคนโต
“ตอนนี้ทางตำรวจได้ส่งมือดีมาคุมทัพเองคะ...”  มุกประดับหยิบรูปนายตำรวจหนวดงามวัยห้าสิบสองขึ้นดู
“อืมมม....ไม่เลว....ไม่เลวจริง ๆ”  สาวงามยิ้มกลอกตาไปมา
“มันคือ พลตำรวจตรีเพลงรบ  นาคะอินทร์ ที่มาบังคับบัญชาพวกสามสิงห์โดยตรง ประวัติมันไม่เบาเลยคะคุณพี่ คงจะไม่ง่ายอย่างไอ้แก่วิเชียร ไหนจะไอ้ฝรั่งอังเดรที่ดูท่าจะไม่ง่ายอีกคน”  เด่นเดือนปรารภเพราะรู้ถึงฝีมือของผู้บังคับการเพลงรบดี  
“แต่พี่ว่าคนเราเก่งแค่ไหนก็มีจุดอ่อนนะ...เรื่องผู้การเพลงรบปล่อยให้เป็นหน้าที่พี่เอง...สุภาษิตเขาว่าอะไรนะ..จับโจรให้จับหัวหน้าใช่มั้ย...แต่พี่ว่าจับตำรวจนี่ต้องจับที่ไอ้หนูของมัน ฮ่า ๆๆๆๆ”  มุกประดับพูดขำเย็นยะเยือก.......................
“กริ๊งค์...ๆๆๆๆ”  เสียงกริ่งโทรศัพท์ดังหลายครั้งก่อนปราการจะรับสาย
“สวัสดีคะพี่ชัช...จุ๊บมีข่าวดีมาบอกคะ”  เสียงปลายสายตื่นเต้น  ชัชหรือปราการยิ้มรู้ทันทีว่าข่าวดีคืออะไร
“จุ๊บ...จุ๊บถอดกลบทได้แล้วใช่ไหม...สุดยอดเลย จุ๊บของพี่น่ารักแถมเก่งที่สุดในโลก..พี่ไปเจอที่ห้องสมุดนะ..ได้ครับเดี๋ยวเจอกัน”  ปราการพูดเร็วดีใจจริง ๆ ที่กลบทถูกถอดความได้แล้ว..............
บนโต๊ะประชุมตัวยาว ผู้นั่งเป็นประธานคือพลตำรวจตรีเพลงรบ นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่ทางกรมเรียกตัวให้มาคุมคดีการหายตัวของเจ้าชายมาร์ติน ซึ่งเป็นคดีพิเศษที่เกี่ยวพันถึงความสัมพันธ์ของสองประเทศ บนจอภาพขนาดใหญ่มีรายชื่อของผู้เกี่ยวข้องในคดีทำเป็นแผนผังโยงความสัมพันธ์
“พวกคุณคงรู้แล้วว่าคดีเจ้าชายมาร์ตินยุ่งยากซับซ้อนแค่ไหน  ตอนนี้ข่าวคราวของผู้กองเชิงชาญยังไม่มีความคืบหน้า หนำซ้ำผู้กำกับวิเชียรก็หายตัวไป เบาะแสเดียวก็คือกลบทโบราณบนกระดาษแผ่นนั้น”  พูดพลางกวาดตามองผู้เข้าร่วมประชุมซึ่งประกอบด้วยอติรุจ ปราการ อังเดร และนายตำรวจยศร้อยตำรวจโทและร้อยตำรวจตรีอีกหกนาย  ซึ่งอติรุจกับปราการไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่ที่ก้องภพไม่ได้เข้าร่วมประชุมเพราะติดส่งยูริไปฮ่องกง นี่ถ้าผู้บังคับการรู้ถึงเหตุผล.. ไอ้ว่านมึงตายแน่ และแล้วเหมือนกับว่าความคิดของอติรุจส่งกระแสจิตถึงเพื่อนร่วมทีม  ทันใดประตูห้องก็ถูกเคาะสามทีแล้วก้องภพในชุดเครื่องแบบเต็มยศก็ก้าวเข้ามาอย่างสง่างาม
“ขอประทานโทษครับท่าน”  ก้องภพทำวันทยาหัตถ์ท่วงท่ามาดมั่น แต่รู้สึกผิดสังเกตเมื่อสายตายิ้ม ๆ ทุกคู่จับจ้องมา ก่อนจะเลื่อนไปยังเป้ากางเกง โดยสัญชาติญาณเขาก้มตามแล้วก็ต้องตกใจสุดขีดเพราะว่าตำแหน่งซิปตอนนี้ฟูฟ่องไปด้วยขนหมอยดกดำที่โผล่ออกมา ก้องภพตัวเย็นวาบรีบแทรกตัวนั่งลงบนเก้าอี้ที่อยู่ใกล้ที่สุดหน้าแดงด้วยความอับอาย  ท่าทีกระอักกระอ่วนของเขาทำให้ผู้การเพลงรบที่เคร่งขรึมยังอดขำไม่ได้ เมื่อผู้บังคับบัญชามีท่าทีผ่อนคลาย เสียงหัวเราะคิกคักก็ตามมาโดยอัตโนมัติ ในขณะที่ก้องภพหน้าซีดเผือด ใช้มือคลำก็รู้ว่าตัวเองลืมใส่กางเกงในแถมซิปก็ลืมรูด  มิน่าตอนอยู่สนามบินถึงได้มีคนมองยิ้มหัวเราะให้ ยังเผลอคิดเข้าข้างตัวเองว่าหล่อสมาร์ทถูกใจใครต่อใคร  คิดแล้วก็เสียววาบที่ตัวเองโชว์สดต่อหน้าคนเป็นร้อยโดยไม่รู้ตัว  หน้าร้อนผ่าวมือควานหาซิปรูดอย่างรวดเร็ว แต่อนิจจาด้วยความรีบร้อนทำให้กลุ่มหมอยถูกฟันซิปขบไว้ ยิ่งรูดก็ยิ่งติดยิ่งติดก็ยิ่งกระชากจนหมอยหลุดเจ็บจี๊ดอดครางออกมาไม่ได้
“อื๊อออออส์”  ในที่สุดซิปก็ถูกรูดสำเร็จ ก้องภพก้มหน้างุดไม่กล้ามองหน้าเพื่อนร่วมงาน ได้แต่ใช้หูฟังการสรุปของผู้บังคับบัญชา  ส่วนอติรุจกับปราการมองก้องภพที่เขารักเหมือนน้องอย่างเห็นใจที่นิสัยเฟอะฟะแก้ไม่หายได้สร้างความอับอายอีกครั้ง แต่แม้กระนั้นพวกเขาก็ไม่เคยนึกเสียใจที่มีก้องภพเป็นทั้งเพื่อนทั้งน้องที่สนิทที่สุด
“เอาละ ๆ.....เบาะแสสำคัญก็คือกลบทโบราณ ซึ่งผมมีข่าวดีที่จะแจ้งให้พวกคุณรู้ว่า ด้วยความสามารถของรองศาสตราจารย์รัชนี ในที่สุดเราก็สามารถถอดความของกลบทได้แล้ว” ผู้บังคับการเพลงรบวกเข้าเรื่อง  เสียงฮือฮาดังขึ้นโดยไม่ได้นัดหมาย  แม้กระทั่งอติรุจกับก้องภพก็ร้องด้วยความดีใจและแปลกใจที่ปราการไม่ได้บอกล่วงหน้า ปราการมองเพื่อนอย่างเข้าใจถือโอกาสที่ทุกคนส่งเสียงดังอธิบายว่าเมื่อคืนดึกแล้วก็เลยไม่ได้บอก  ก่อนสายตาทุกคู่จะมองไปยังจอภาพที่ปรากฎข้อความอย่างเด่นชัด
    คดีใหญ่สะเทือนขวัญสั่นคลอน                เงื่อนซ่อนยอกย้อนหนักหนา
     เบาะแสหาก่อนผ่อนชีวา                           เจ้าชายน้อยล้ำค่าพากลับคืน
     ขึ้นอยู่กับผู้พิทักษ์สันติราษฏร์                    เก่งฉกาจมาดเข้มหรือเต็มฝืน
     หากหมดท่าหันมาท้าหยัดยืน                     วางมีดปืนลองปัญญาท่าจะดี
     ตัวเจ้าชายปลอดภัยใจเต้นอยู่                      เพียงแต่รู้หวาดกลัวมัวหมองศรี
     รอนานช้าไม่รู้ว่าอยู่ดี                                  เร่งเร็วรี่แก้ไขให้ทันการ
     อันเงื่อนงำต้องคลายทีละเปลาะ                  วิ่งลัดเลาะไปมาน่าสงสาร
     ลองถอดกลอนปริศนาแต่โบราณ                ให้เชี่ยวชาญจึงพานพบประสบเจอ
     สถานที่ลึกลับหาไม่ยาก                               ไม่ลำบากหากสติไม่ไผลเผลอ
    ไกลขอบฟ้าไกล้แค่ตาหาให้เจอ                    หมายเลขเบอร์เจ็ดสองสามยามวุ่นวาย
     พอกลับหายกลายเงียบเปรียบเดือนแรม       ไม่แอร่มไม่แจ่มไม่ฉานฉาย
     กลบทบทน้อยค่อยคลี่คลาย                          หนทางหมายสู่สมภิรมย์เอย   
เสียงอืออายิ่งดังเมื่ออ่านคำกลอนบนจอ
“นี่มันอะไรกันครับ ถอดกลบทได้แล้วยังต้องมาตีความคำกลอนอีกเหรอเนี่ย”  ก้องภพที่ปากไวใจตรงโพล่งออกไป ซึ่งก็ตรงใจของใครหลายคนแม้กระทั่งตัวผู้การเพลงรบเอง  ตอนแรกที่ผู้กองปราการมอบให้ก็รู้สึกถึงความยุ่งยากของคดีที่ยากยิ่งขึ้นไปอีกขั้น
“ถูกต้อง แม้ว่าจะถอดความได้แล้ว ก็ต้องมาตีความคำกลอนอีก ผมบอกแล้วไงว่าคดีนี้ซับซ้อนยุ่งยากมาก....ต่อไปผมจะให้ผู้กองอติรุจสรุปแผนการอีกที”  อติรุจยืนขึ้นทันทีทำความเคารพ พิจารณาคำกลอน พออ่านสักสองเที่ยวก็พอจับใจความสำคัญได้
“ผมว่าคนร้ายคงจะถือดีในความเฉลียวฉลาดอย่างมาก ถึงได้เอาบทกลอนปริศนามาทดสอบปั่นหัวพวกเราเล่น ซึ่งเราเหล่าผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ก็ไม่เคยหวาดหวั่น แม้จะยากเย็นลำบากเพียงไหน พวกเราก็จะสู้ไม่มีคำว่ายอมแพ้เด็ดขาด”  เขาอธิบายพร้อมกับพูดปลุกใจไปในตัว
“เช่นกรณีนี้ที่ทั้งยุ่งยากและซับซ้อน ผมต้องการให้ทุกคนระดมความคิด ไม่ว่าเรื่องเล็กน้อยแค่ไหนก็อย่ามองข้าม เพราะทุกรายละเอียดมีความสำคัญอย่างมาก”  เขามองเพื่อนร่วมงานที่ตั้งใจอ่านคำกลอนอีกครั้ง
“มีความเห็นอย่างไรบ้าง”  อติรุจที่สุขุมเยือกเย็นถามเมื่อเวลาผ่านไปสักครู่
“ผมว่าที่ชัดเจนที่สุดก็คือหมายเลข  723  ครับ”  ร้อยตำรวจโทนายหนึ่งตอบ
“ถูกต้อง....แต่ผมว่ามันมีอะไรมากกว่านั้น คำกลอนบอกว่า “ไกลขอบฟ้าใกล้แค่ตาหาให้เจอ หมายเลขเบอร์เจ็ดสองสามยามวุ่นวาย”  ผมว่าอันนี้ต้องมีความหมายที่ลึกซึ้งแน่ ๆ”  ผู้กองหนุ่มมาดแมนชี้แจง
“ผมต้องการรายละเอียดของสถานที่ที่ค่อนข้างกว้างขวางในรัศมีห้ากิโลเมตร  เน้นเฉพาะที่ที่ถูกทิ้งร้าง อาจจะเป็นแฟลต หมู่บ้าน อาคารใหญ่ ๆ หรืออะไรที่มีพื้นที่กว้างพอที่จะรองรับห้องพักหรือร้านค้ากว่าเจ็ดร้อยหรือเป็นจำนวนพัน”  เขาบอก
“ทำไมต้องเน้นเฉพาะที่ถูกทิ้งร้างครับ”  นายตำรวจนายหนึ่งถาม
“ก็คำกลอนบอกว่า “หมายเลขเบอร์เจ็ดสองสามยามวุ่นวาย” ก็แสดงว่าเวลานี้สถานที่ที่เราตามหาไม่ได้เปิดทำการหรือไม่ได้รับความนิยม”  อติรุจอธิบายแจกแจงด้วยสมองอันปราดเปรื่องซึ่งเรียกความเลื่อมใสจากทุกคน
“สุดยอดเลยครับพี่รุจ...ผมว่าใช่อย่างพี่ว่าแน่ ๆ”  ก้องภพโห่ร้อง เชียร์พี่สุดที่รักจนออกนอกหน้า
ทันใดประตูห้องก็ถูกเคาะ นายตำรวจนายหนึ่งขออนุญาตเข้ามาพร้อมกับกล่องกระดาษในมือ
“ขออนุญาตครับท่าน...เมื่อสักครู่มีเด็กนำกล่องนี้มาบอกว่ามีคนฝากมาให้ท่านครับ...”  เมื่อวางกล่องลงบนโต๊ะก็ถอยออกไป ผู้การเพลงรบเลิกคิ้วดูกล่องกระดาษตรงหน้าสงสัยแต่ก็ไม่ระแวดระวังอะไร เพราะกล่องหรือวัสดุที่ไม่มีที่มาที่ไปก่อนจะนำเข้ามาในอาคารจะต้องได้รับการตรวจสอบอย่างเข้มข้นทุกครั้ง นายตำรวจมือปราบยื่นมือแกะกล่องกระดาษทันที  ภายในมีกล่องพลาสติกใสที่ถูกห่อหุ้มด้วยฉนวนกันความเย็นจึงทำให้ไม่รู้ว่ามีของแช่เย็นอยู่เมื่อสัมผัสกล่องในตอนแรก  ควันจากไนโตรเจนเหลวตลบอบอวลอยู่ในกล่องจึงมองไม่เห็นสิ่งของที่อยู่ภายใน  แม้จะตัดปัญหาเกี่ยวกับระเบิดหรือสารเคมีอันตรายออกไปได้ แต่สภาพการณ์ที่ดูลึกลับไม่ชอบมาพากลทำให้ทุกคนที่อยู่ในห้องอดตื่นเต้นตึงเครียดไม่ได้.....ในที่สุดฝาพลาสติกใสก็ถูกเปิดออกพร้อมกับควันไนโตรเจนที่ถูกอากาศภายนอกพัดจนกระจายตัว ควันขาวลอยอ้อยอิ่งครู่เดียว สิ่งที่อยู่ภายในก็ค่อย ๆ ปรากฎให้เห็น.......ความรู้สึกเสียววาบที่เป้ากางเกงของผู้ชายทุกคนในห้องเกิดขึ้นโดยไม่ได้นัดหมาย สายตาทุกคู่จับจ้องไปยังอวัยยะเพศชายที่มีเลือดแห้งเกรอะกรัง ท่อนควยที่มีรอยสัก “CH 009 พร้อมพวงไข่ถูกตัดด้วยของมีคมกระจ่างท้าสายตาทุกคู่อย่างชัดเจน  ความเงียบและความหวาดหวั่นแผ่ซ่านไปในจิตใจอย่างไม่รู้ตัว แม้ทุกคนจะเป็นตำรวจที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาอย่างโชกโชน ทว่าการเผชิญหน้ากับสิ่งไม่คาดฝันก็ยังทำให้อึ้งไปตาม ๆ กัน คำพูดปลุกใจของอติรุจเมื่อครู่สูญสลายไปจากจิตใจอันองอาจทันทีเมื่อท่อนควยซึ่งสักรหัสประจำตัวของผู้กองเชิงชาญปรากกฎ ความเงียบทำให้บรรยากาศเริ่มอึดอัด แต่ด้วยความเก๋าเกมส์ ผู้การเพลงรบก็เอ่ยทำลายบรรยากาศอันตึงเครียด
“...ผมขอให้สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเครื่องเตือนใจทุกคนให้ปฎิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวัง  เพราะศัตรูที่เรากำลังเผชิญนั้นไม่ธรรมดา ขอให้ทุกคนทำตามคำสั่งผู้บังคับบัญชาอย่างเคร่งครัด อีกอย่างก็ยังพิสูจน์ไม่ได้ว่าอวัยวะชิ้นนี้เป็นของผู้กองเชิงชาญจริง......ผมอยากให้ทุกคนทุ่มเทสติปัญญาคลี่คลายคดีนี้ให้เต็มที่ เริ่มจากภารกิจที่ผู้กองอติรุจได้อธิบายไปแล้ว...”  ผู้การเพลงรบพูดปิดการประชุม  กัปตันอังเดร  ปราการและนายตำรวจอีกหกนายทยอยออกจากห้องตามหลังผู้การเพลงรบ เหลือเพียงอติรุจกับก้องภพที่นั่งประจันหน้ากัน ทั้งคู่นั่งเงียบ สักครู่ก้องภพก็ลุกขึ้นพูดเขิน ๆ ว่า
“พี่รุจผมไปห้องน้ำก่อนละ”  แม้จะพยายามเบี่ยงตัวออกข้าง ๆ แต่สายตาแหลมคมของอติรุจก็ยังเห็นเป้ากางเกงน้องรักตุงเด่เป็นลำชัดเจน  เขาเงียบจนผิดสังเกต ซึ่งถ้าเป็นวันอื่นเขาคงแซวก้องภพอย่างสนุกปากไปแล้ว แต่ไม่ใช่วันนี้ เขาลอบกลืนน้ำลายก้มมองเป้ากางเกงตัวเองที่ลุกโชนอยู่ภายใต้เครื่องแบบอันทรงเกียรติ รอยจากน้ำหล่อลื่นเปียกเป็นวงตรงเป้าที่พองนูน  เขารู้มาตลอดว่าความตื่นเต้นทุกรูปแบบทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศอย่างประหลาด ไม่ว่าแข่งหรือเชียร์กีฬา โดยเฉพาะตอนแข่งกีฬา ถ้าทีมเขาแพ้นี่จะเกิดอารมณ์เงี่ยนสุด ๆ หรือแม้กระทั่งไล่ล่าเหล่าร้ายควยเขาก็ยังไม่วายแข็งปั๋ง แต่ที่ทำให้เขาแปลกใจอย่างมากก็คือวินาทีที่เห็นดุ้นควยซึ่งสักรหัสลับของเพื่อนรักถูกตัดส่งมา  เขาก็เกิดอารมณ์ทางเพศอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนแม้กับปลายรุ้งแฟนสาวก็ไม่เคยเงี่ยนขนาดนี้  แล้วยังมีอีกเรื่องที่นึกไม่ถึงจริง ๆ ก็คือไอ้ว่านที่ทะลึ่งทะเล้นตึงตังจะมีอารมณ์ความรู้สึกเช่นเดียวกับเขา...ป่านนี้ไอ้แสบคงออกไปชักว่าวแก้เงี่ยนแล้วมั้ง เขาคิดยิ้มเจื่อน..........................     


13 comments:

  1. หวัดดีครับ คุณบีบี
    ผมเม้นท์ก่อนเลยนะครับ นึกว่า อกาธา หรือปัวโรต์ มาเอง ตื่นเต้นดีครับ สำหรับผมทนได้ครับเรื่องผู้หญิงร้ายสุดขั่ว ชั่วสุดขีด หรือกะเทยมีงู พิชิตบุรุษเพราะดูหนังแนวนี้พอสมควร
    อ่านมาสองตอนยังไม่รู้สึกอยากได้ แต่รู้สึกลุ้นครับ ยกเว้นตอนท้ายที่บอกถึงอารมณ์ของอติรุจอันนี้เซ็กซี่ดีครับ ผมคงยังมีปัญหากับเรื่องสามสิงห์ คล้ายๆกับแฟนๆท่านอื่นคือตัวละครเยอะ แถมยังมีทั้งชื่อเล่นและชื่อจริง ต่างจากสารวัตรอิท ก็แค่เรียกพี่อิทหรือเขตต์แค่นั้น แต่คิดว่าไม่มีปัญหาหรอกครับอ่านไปเดียวก็จำ แต่อยากจะบอกว่าเพิ่มนายตำรวจมาไม่เป็นไร แต่อย่าเพิ่มชนีอีกเลยครับ 555 -ชอบชื่อเพลงรบครับ-ตอนหน้าคงไม่มีการส่งศรีษะมานะครับ-อยากอ่านซีนตำรวจกัยกะเทยมาก-หรือที่จริงแล้วจู๋ที่โดนตัดอาจจะไม่ใช่ของเชิงชาญก็ได้นะครับ--ขอบคุณมากๆครับ
    *คุณบีบีแต่งสองเรื่องไม่หนักไปนะครับ ห่วงนะจากแควนๆ😀

    ReplyDelete
  2. รู้สึกใจเต้นยังไงมะรู้ จู๋กับไข่ที่โดนตัดเป็นของผู้กองเชิงชาญจริงหรือ รอลุ้นจริงๆครับ คุณบีบี

    ReplyDelete
  3. มีความเป็นนิยายสอบสวน เริ่มสนุกแล้วจิงๆ ตอนท้ายทำให้น่าติดตามตอนต่อไปแล้ว ขอบคุณนะคับที่ทำเปนตอนๆ ทั้งสามสิง กับอิทธิฤท เด่วจะไปอ่านแนะนำตัวละครสามสิงในเฟสนะคับ รอตอนต่อไปคับ

    ReplyDelete
  4. บทกลอนเพราะดีครับ ได้อารมณ์ลุ้นไปกับเรื่องดี ตอนใกล้จบแค่คิดว่าสองตัวรวจจะสนุกกันเองก็มีอารมณ์แหละ

    ReplyDelete
  5. อ่านไปเรื่อย ๆ เดี๋ยวก็จำได้ครับคุณมาดัน ดีใจจังที่ถูกเปรียบเป็น อกาธา หรือปัวโรต์ (ยังไม่ถึงขั้น555) แค่อยากเขียนให้มันแตกต่างครับ ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่เริ่มชอบสามสิงห์แล้ว สนุกแน่ ๆ ครับ จู๋ที่ถูกตัดจะเป็นของใคร พวกตำรวจจะไขปริศนาคำกลอนได้หรือไม่ รอติดตามนะครับ

    ReplyDelete
  6. ตอนนี้เริ่มจับทางสามสิงห์ได้แล้ว บทเถื่อนดิบที่คุ้นเคยได้เห็นแล้ว คุณ bb ใส่รายละเอียดมากขึ้น ทำให้ดูเป็นนิยายสืบสวนได้ดี มีการหยุดเรื่องเพื่อให้ได้ลุ้นดี มีการตัดไอ้ช่อนให้ลุ้นว่าเป็นของใครด้วย ข้อสำคัญนายตำรวจเห็นแล้วมีอารมณ์ทางเพศด้วย ตรงนี้เป็นตัวจุดประกายทำให้นิยายเริ่มสนุกมากขึ้น เห็นทีจะเป็นอย่างที่คุณ bb ให้คำมั่นว่าสนุกแน่ๆ บางที่การมีผู้หญิงก็ทำให้เรื่องดำเนินไปเป็นธรรมชาติดี ตอนนี้กระเทยน้อยลง ถือว่าดีมากเลยครับ เพราะกระเทยเป็นตัวตัดอารมณ์ได้ชะงัด อารมณ์กำลังเคลิ้มพอเจอกระเทยก็จอดสนิทล่มปากอ่าวไม่เป็นท่า เพราะจริตจะกร้านเธอไม่ไหวจริงๆ ระหว่างกระเทยกับผู้หญิง ผมเลือกผู้หญิง ผู้หญิงยังพอทำให้เคลิ้มได้ แต่กระเทยนี้อารมณ์บอดสนิทเลยละครับ อิอิ (อันนี้รสนิยมส่วนตัว) ที่น่าทึ่งคือ กลอน คุณ bb คุณโครตเก่งอ่ะ ทำให้ผมทึ่งได้ตลอด ทำไมเก่งอย่างนี้ เรื่องงานเขียนอะไรที่คุณไม่ถนัดบ้างเนี่ยอยากรู้ ผมไม่ผิดหวังเลยที่เป็นแฟนงานเขียนของคุณ นี่ถ้างานเขียนไม่ติดเรทเอ็กซ์ ผมชวนคนที่ทำงานอ่านแล้ว สุดท้ายอยากบอกว่าผมเริ่มสนุกกับสามสิงห์แล้ว หลังจากงงจนหมดสติไปหลายตอน อิอิ ตอนนี้เริ่มแลนดิ่งแล้ว หมดสติขนาดงานเขียนตอนล่าสุดมีมาลงแล้วเกือบอาทิตย์ ยังไม่ยอมอ่านเลย คือ กลัวหมดสติจนหลับไม่ตื่นอ่ะ (555) บาย แล้วพบกันใหม่ครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. อยากจะบอกว่ารอคอมเม้นท์ของคุณสารวัตรตลอด (แคร์ความรู้สึกมากว่าสามสิงห์จะผ่านไหมนะ) สุดท้ายคุณสารวัตรก็เริ่มสนุกแล้ว ไม่รู้ว่าตอนที่เม้นท์นี่ตอนสามมาหรือยัง รีบไปอ่านเลยครับ แล้วอย่าลืมเม้นท์อีกนะ ดีใจมากครับที่ชอบกลอน คือแบบดีใจสุด ๆ ที่มีคนเห็นคุณค่าในสิ่งที่ผมพยายามนำเสนอ ขอบคุณมาก ๆๆๆๆ...แต่ไม่ได้หมายความว่าผมไม่แคร์เม้นท์ของเพื่อนคนอื่นนะครับ ทุกความเห็นมีความหมายมาก ๆ ที่จะทำให้มีแรงเขียนสามสิงห์และสารวัตรอิทต่อไป และหมายถึงนิยายที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตด้วย รักแฟนมาก ๆๆๆๆๆ

      Delete
  7. เนื้อเรื่องเริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ชักสนุกแล้ว นายตำรวจเชิงชาญถือเป็นรายแรกที่โดนระบายความกักขฬะ และยังต้องโดนรุมอีกหลายดอก แต่ไ่ม่รู้ว่าจะเปลี่ยนจิตใจให้หันมาชอบดุ้นเหมือนสารวัตรอิทธิหรือเปล่า
    จุดเด่นของBB Rock คือบรรยาย ลักษณะตัวละครและสถานการณ์ได้ค่อนข้าง ทำให้เห็นภาพเลย มีมุขตลกเล็กๆด้วย ทำให้เรื่องสนุก และไม่น่าเบื่อ และที่ชอบคือ เข้าใจเอากลบทมาเป็นปริศนา เก่งจังแต่งกลอนได้ดีเลย ใช้ภาษาได้เหมาะสม ชอบๆ อินเทรนด์ ซะด้วย
    ตอนนี้โดยรวม ครบรสดี ชอบครับเป็นกำลังใจครับ





    ReplyDelete
    Replies
    1. ดีใจอีกระลอกที่คุณ tee แฟนเก่าก็ชอบสามสิงห์แล้ว อย่างที่บอกไว้เลยครับว่าพยายามที่จะแต่งเรื่องนี้ให้แตกต่างเป็นเรื่องเอ๊กซ์ที่มีเรื่องราว หลากหลายมุม แต่งยากนะแต่ก็ตั้งใจให้แฟน ๆได้รับความสนุกเต็มที่ ตามไปอ่านตอนสามเลยครับ ตอนสี่จะตามมาติดๆ ส่วนสารวัตรจะมาทีหลัง อย่างอนน้า

      Delete
    2. แหม ช่างรู้ใจที่ผมจะงอน จริงผมก็จะทวงถามเรื่องสารวัตรอยู่เหมือนกัน 555
      และเห็นด้วยครับที่บอกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องเอ็กซ์อย่างมีเรื่องราว แต่เรื่องสารวัตรก็เอ็กซ์อย่างมีเรื่องราวตามแบบฉบับเพียงแต่เน้น เรื่องeroticที่โดนใจคนอ่านครับ

      Delete
  8. ยังไงก็ยังรอสารวัตรอยู่ครับ ถึงแม้จะติดตามมายาวนาน เนื้อเรื่องก็ชวนให้หลงไหล รอลุ้นตลอด

    ReplyDelete
  9. ดีครับคนแต่ง พอดีผมชอบแนวที่คุณแต่งมาก แถมผมก็แต่งแนวแบบนี้ไว้เยอะมาก เพิ่งมาเจอแนวเดียวกัน ไม่ทราบว่าจะสามารถคุยแลกเปลี่ยนกับความคิดกันได้ที่ไหนบ้างครับ ไลน์ เฟซ ไรงี้

    ReplyDelete
  10. ดีครับคนแต่ง พอดีผมชอบแนวที่คุณแต่งมาก แถมผมก็แต่งแนวแบบนี้ไว้เยอะมาก เพิ่งมาเจอแนวเดียวกัน ไม่ทราบว่าจะสามารถคุยแลกเปลี่ยนกับความคิดกันได้ที่ไหนบ้างครับ ไลน์ เฟซ ไรงี้

    ReplyDelete

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20