Friday 3 August 2018

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 7




เพลงรบงัวเงียสะดุ้งตื่นจากเหตุการณ์สุดท้ายที่จำได้  แต่แล้วก็รู้สึกผ่อนคลายเมื่อเห็นสภาพแวดล้อมรอบข้าง เขานอนอยู่บนที่นอนหนานุ่ม ในห้องนอนสุดหรูบรรยากาศเหมือนอยู่ในอาบอบนวดระดับเจ็ดดาว ยกมือตบหน้าตัวเองเบา ๆ นึกว่าฝันไป ไม่เขาไม่ได้ฝัน เรื่องที่ฝันคงเป็นเรื่องที่โดนหม้ายดำจับตัวมากกว่า  คงเครียดเกินไปเขาบอกตัวเอง ด้วยฤทธิ์ยาหลอนประสาททำให้นายตำรวจมือปราบไม่อาจแยกแยะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ นี่คือความร้ายกาจสุดยอดของไอ้ด๊อกเตอร์สติเฟื่องที่ผลิตยาทรงประสิทธิภาพให้เป็นเขี้ยวเล็บแก่หม้ายดำ  เขากวาดตามองห้องที่ประดับด้วยผ้าม่านปลิวบางเบาตกแต่งด้วยรสนิยมชั้นเลิศ อบอวลด้วยกลิ่นที่เสือผู้หญิงอย่างเขาไม่เคยพลาด พลางยื่นจมูกทำฟุดฟิด ๆ ยิ้มเมื่อเห็นร่างอ้อนแอ้นรำไรอยู่หลังม่านปลิวไสว  ที่จริงเขารู้สึกแปลกใจเหมือนกันว่าทำไมถึงมาอยู่ในสถานที่แบบนี้ได้ ทั้ง ๆ ที่เลิกเที่ยวนานแล้วเหตุผลก็เพราะเกรงใจภรรยา แต่คนวงในรู้กันว่าไม่ใช่เกรงใจหากแต่กลัวเมียต่างหาก ก็ใครจะไปเชื่อว่านายตำรวจที่เข้มแข็งสมชายชาตรีทุกกระเบียดนิ้ว คุมลูกน้องเป็นร้อยจะกลัวเมียเหมือนหนูกลัวแมวที่สำคัญเกือบโดนเมียจับเจี๋ยนเพราะความเจ้าชู้มาแล้ว.....ร่างแน่งน้อยค่อย ๆ เดินบิดสะโพกอวดเรือนร่างอวบอิ่มภายใต้ชุดเซ็กซี่สีชมพูอ่อน เพียงแค่นี้ไอ้หนูที่อยู่ใต้ผ้าขนหนูผืนน้อยก็กระดกหัวทักทายสาวน้อยหน้าหวานซะแล้ว หล่อนเดินเฉียดเข้าใกล้เขาที่เขยิบมานั่งห้อยขาข้างเตียงโชว์ควยดุ้นใหญ่ดันผ้าตุงเด่ สาวน้อยแกล้งเอามือโฉบหัวควยที่กระดกตามมือหัวเราะใส่จริตน่ารักจนเพลงรบหายใจไม่ทั่วท้อง.................ไม่ใช่เขาเท่านั้นที่หายใจไม่ทั่วท้อง ที่สถานีตำรวจ ผู้การเลือดไท อติรุจ ปราการ ก้องภพพร้อมด้วยนายตำรวจอีกสี่ห้าคนและที่สำคัญคือคุณหญิงรุจีเมียเพลงรบที่รุมดูจอคอมพิวเตอร์อยู่ โดยเฉพาะคุณหญิงรุจีที่ยืนตัวสั่นจ้องจอที่กำลังถ่ายทอดบทรักของเพลงรบกับสาวน้อยนิรนามอย่างถึงกึ๋นชัดแจ๋ว
“ไหนคุณว่ามัน...เอ่อ..สามีชั้นคือตำรวจที่หนังสือพิมพ์ลงข่าวว่าโดนลักพาตัวไงคะ...แล้วนี่ชั้นกำลังดูอะไรอยู่...”  คุณหญิงขี้หึงเอ่ยเสียงแข็งแต่ไม่กล้าอาละวาด  ผู้การเลือดไทและพวกรู้ดีว่านี่คือผลงานของหม้ายดำแต่ยามกระทันหันจะอธิบายให้ผู้หญิงขี้โมโหขี้หึงอย่างคุณหญิงรุจีคงจะเสียเวลาเปล่า
“ผมว่าเราดูต่อไปเถอะครับคุณนาย”  ก้องภพจอมทะเล้นอดไม่ได้ต้องเอ่ยปากแต่ก็โดนนังคุณหญิงหันขวับถลึงตาใส่ราวกับจะบอกว่าชั้นคุณหญิงย่ะอย่าเสือก  ก้องภพหน้าจ๋อยแต่ก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ชะโงกหน้าดูจอคอมต่อ.......ในห้องนอนบรรยากาศวาบหวิวตอนนี้เพลงรบกำลังคร่อมร่างบอบบางไว้ระดมจูบสูดกลิ่นกายสาวอย่างเมามันไม่รู้ตัวแม้แต่น้อยว่ากำลังถูกบันทึกถ่ายทอดสดให้พวกตำรวจและเมียรักดู จุดประสงค์ของหม้ายดำก็ไม่มีอะไรมาก แค่อยากจะเชือดไก่ให้ลิงดูก็เท่านั้นว่าขนาดนายตำรวจระดับผู้การยังถูกพวกมันจับไปเป็นของเล่นอย่างง่ายดายนับประสาอะไรกับพวกลูกกระจ๊อกที่วันนึงก็คงไม่พ้นชะตากรรมเดียวกัน นี่นับเป็นแผนการณ์ที่แยบยล ซึ่งเหตุการณ์ที่ผู้การเพลงรบถูกจับได้บั่นทอนขวัญกำลังของเจ้าหน้าที่ตำรวจไปอย่างมาก
“ฟฟฟอออบบ...อือมมมม..ฟฟฟสสบบออ”  เพลงรบยังคงดื่มด่ำดำดิ่งซุกหน้าระรัวลิ้นโลมเลียร่างสาวอย่างหื่นกระหาย  พลางพลิกตัวหงายให้สาวน้อยร้อยสวาทคร่อมร่างกำยำใช้มือกำท่อนควยลุกโชนแล้วหย่อนโคกหีนวลเนียนไร้ขนครอบหัวควยบานแดงก่ำ
“อืมมมมมม..ซี้ดดดสส์....อ๊ายยยย..อูยยยย”  เพลงรบครางหลับตาวาบหวิวกับความคับแน่นที่รัดหัวควย นึกไม่ถึงว่าสาวน้อยในอาบอบนวดจะยังซิงอยู่  ส่วนสาวสวยก็ร้องครางเชิดหน้ากัดริมฝีปากสั่นระริก ควยนายตำรวจรูปหล่อใหญ่เกินไปสำหรับหีบริสุทธิ์อย่างหล่อนจริง ๆ ทั้งคู่ดึงดันกันอยู่อย่างนั้นหัวควยใหญ่จะถลำลึกเข้าไปก็ฝืดฟิตเกินธรรมดาจะถอนออกก็ไม่ถนัดเพราะร่างสาวคร่อมอยู่  และด้วยประสบการณ์อันโชกโชนเพลงรบก็รู้สึกถึงความผิดปกติ หีที่เขากำลังจะเผด็จศึกไม่เหมือนหีทั่ว ๆ ไปที่ผ่านมา มันฝืดเกินไปจนไม่เสียวบอกไม่ถูก  เขายกมือลูบคลึงเต้านมอวบอัดสองเต้าที่สวยยั่วยวนเพื่อเร้าอารมณ์หล่อนพลางแอ่นเอวกระเด้าเย็ดแต่ก็ยังเหมือนขาดหายอะไรไปอย่าง เหม่อมองดูหญิงสาวที่ควบดุ้นควยเขายิก ๆ หน้าหวานบอกอารมณ์เงี่ยนสุดขีดสวนทางกับอารมณ์ตัวเองบอกไม่ถูก แล้วอยู่ ๆ ก็นึกได้ว่าหีแสนสวยที่กำลังรัดลำควยเขาอยู่ขาดอะไร..น้ำหล่อลื่นนั่นเอง พอนึกได้หญิงสาวที่กำลังควบขับดุ้นเนื้อก็เหมือนกับรู้ตัวยิ้มเยาะใส่หน้าเขา
“รู้แล้วเหรอคะรูปหล่อว่าที่กำลังเย็ดอยู่นี่ไม่ใช่ของจริง...ฮิ ๆๆๆๆ”  สาวน้อยที่เพลงรบหลงใหลทำท่าทียั่วยวน  เพลงรบอึ้งงงกับคำพูด.... “อะไรไม่ใช่ของจริง”  ยามกระทันหันจับต้นชนปลายไม่ถูกทำหน้าเหรอหรา
“งงอะไรคะ....อุ๊ยตาย!!!!!  เชอรี่ไม่ได้บอกเหรอคะว่าก่อนที่จะเปลี่ยนชื่อ....ผมชื่อชัยยันต์ครับ....ฮ่า ๆๆๆ”  นังกระเทยหน้าสวยเปลี่ยนเสียงเป็นแมน ๆ เข้ม ๆ เท่านั้นเองเพลงรบก็ผลักไสร่างงามด้วยความรังเกียจขยะแขยง แต่ทว่าสองมือเหมือนผลักเสาหินเรี่ยวแรงเขาไม่เหลือแม้แต่น้อย เชอรี่ยิ้มนึกขอบใจยาหลอนประสาทที่ด๊อกเตอร์ตั้งใจผสมให้ยานี้ออกฤทธิ์ต่อกล้ามเนื้อเมื่อถูกกระตุ้นด้วยความโกรธ   
“ออกไป..อีบ้า..อีกระเทยบ้า...อีตุ๊ดนรก”  นายตำรวจมาดแมนร้องโวยวายแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ถูกเชอรี่กระเทยน้อยกดหน้าอกไว้แล้วกดเอวขย่มดุ้นควยให้แหวกลึกเข้าไปในโพรงหีสังเคราะห์มิดดุ้นหัวเราะร้อนร่าน
“คำก็กระเทย..สองคำก็กระเทย...คืนนี้มึงจะได้รู้ว่าหีกระเทยนะเย็ดมันส์กว่าหีอีแก่ที่บ้านเป็นไหน ๆ...ผัวขา..ซี้ดดดสส์  ฟุบฟับ ๆๆๆๆ”  เชอรี่ออกแรงขย่มควยใหญ่แทบหัก 
“ไม่...กูไม่..ออกไปอีสัตว์..อีบ้า...ออกไปให้พ้นควยกู..อีวิปริต..อีกระเทยบ้า..มึง...อ๊ากกกก”  เพลงรบร้องคับแค้น เขาเป็นแมนทั้งแท่งแต่กลับถูกกระเทยข่มขืนอย่างยับเยิน  ลำควยแกร่งจากฤทธิ์ยาทะยานใส่รูหีแคบเล็กทำหน้าที่ผัวคนแรกของนังกระเทยเชอรี่อย่างเต็มภาคภูมิ    
“อย่างงั้นคะผัวขา..เชอรี่เสียวหีจังเลยคะ..ซี้ดดดสส์...ออกไป...อีนรก..อีบ้าอีกระเทยยย..ไม่มมมมมมมมมไม่”  เขาร้องด่าไม่หยุดจนกระทั่งปลายเสียงเปลี่ยนจากคำด่าเป็นร้องเพราะรับไม่ได้กับการตอบสนองของร่างกายที่มีให้กับสิ่งเร้าอันน่าขยะแขยงเช่นนี้ หน้าหล่อซีดเผือดเมื่อน้ำเงี่ยนสด ๆ ฉีดกระฉูดใส่ร่องหีที่อวบอูมด้วยมีดหมอเต็ม ๆ เชอรี่ร่างสั่นสะท้านอิ่มเอมแต่เพลงรบนอนแผ่สองสลึงหมดสภาพทั้งร่างกายและจิตใจ เขาครั่นเนื้อครั่นตัวเหมือนจะเป็นไข้หลังจากเป็นผัวผู้ชายด้วยกัน ก่อนจะเห็นชายร่างใหญ่ที่เห็นจากเหตุการณ์ที่คิดว่าเป็นความฝันเดินเข้ามา มันยิ้มให้สับสันมือหยาบใหญ่ใส่ลูกกระเดือกทีเดียวนายตำรวจมือปราบก็สลบเหมือด
...........................คุณหญิงรุจีกำหมัดแน่นนึกถึงมีดทำครัวที่เหมาะมือ คิดว่าถ้าไอ้ผัวตัวดีกลับบ้านเมื่อไหร่แม่จะเฉือนให้เป็ดกินทั้งดุ้น แน่นอนว่าหล่อนไม่ได้ดูบทรักเร่าร้อนจนจบเพราะขอตัวกลับก่อนไม่เหมือนพวกสามสิงห์และพวกตำรวจที่ได้ดูบทพิศวาสที่ไม่น่าพิศวาสจนจบ ทั้งหมดเสียววาบกับเกมทรมานที่แหวกแนวของพวกมันซึ่งมีอิทธิพลต่อความคิดไม่น้อย แม้กระทั่งพวกสามสิงห์เองยังอดคิดไม่ได้ว่าถ้าตกไปอยู่ในเงื้อมมือพวกมันจริง ๆ จะโดนเล่นงานแบบไหนบ้าง.............................
น้ำเย็นสาดผัวะเข้าเต็มหน้าผู้การเพลงรบที่ไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้นสะลึมสะลือนอนหงายกับพื้นซีเมนต์ถูกขึงพืดกางแขนกางขา  พอสติกลับคืนมาก็ดิ้นรนเพื่อให้พ้นพันธนาการ
“ไอ้พวกชั่ว ปล่อยกู..ปล่อยกู”  เพลงรบตะโกนด่าพยายามดิ้นแต่ไม่เป็นผล ยามนี้เขารู้แล้วว่าโดนพวกหม้ายดำจับตัวมาจริง ๆ
“ตะโกนให้คอแตกก็ไม่มีใครได้ยินมึงหรอกไอ้หน้าโง่”  เสียงดังมาพร้อมกับการปรากฎตัวของไอ้บุญมา
“เนี่ยเหรอะวะ..ผู้การเพลงรบนายตำรวจใหญ่แม่งโคตรกระจอก”  มันถากถางเยาะเย้ยยืนจังก้าเหนือร่างเปลือยเอาตีนเปล่านวดขยี้วน ๆ ท่อนควยและพวงกระโปก
“อออฟฟสสสบบ”  เพลงรบขบกรามแน่นถลึงตาใส่เจ็บจุก นึกเจ็บใจตัวเองที่สะเพร่าโดนพวกมันจับตัวได้เพราะตัณหาหน้ามืดแท้ ๆ  บุญมาถลึงตากลับ หมั่นไส้ไอ้ตำรวจที่อยู่ใต้อุ้งตีนเป็นการส่วนตัวที่บังอาจได้ลิ้มลองนายหญิงที่มันบูชา 
“พอดีนายหญิงติดธุระ มึงกับกูก็เลยมีโอกาสทำความรู้จักกันมากขึ้น”  ไอ้บุญมาหุ่นล่ำเหมือนควายพูดปลอดโปร่ง แต่เพลงรบเหงื่อแตกตัวเย็นวาบรู้ทันทีว่าไอ้ล่ำนี่ต้องมีแผนอะไรแน่ ๆ ความคิดยังไม่ทันสิ้นสุด บุญมาก็ยิ้มเหี้ยมกางปลายตีนให้ร่องระหว่างนิ้วโป้งกับนิ้วชี้คร่อมลูกกระโปกรกขนไว้แล้วเพิ่มแรงกดให้ลูกกระโปกโผล่พ้นขึ้นมาอย่างยากเย็น
“อื๊อออออสส์...ออออออสสส”  เพลงรบหน้าสั่นฟันกระทบกันดังกึก ๆ ไข่ที่โดนตีนขยี้เจ็บระบม แต่ไอ้บุญมามันแสบไม่ใช่เล่นจากร่องนิ้วใหญ่มันเขยิบไล่บี้กระโปกตามร่องนิ้วที่เล็กลงเรื่อย ๆ ซึ่งแม้ตีนมันจะใหญ่พอดูแต่ก็มีเพียงสองร่องนิ้วเท่านั้นที่เม็ดกระโปกพอจะโผล่พ้นได้ 
“อ๊ากก กก..เฮ้อ..ๆๆๆ”  เขากัดฟันหน้าสั่นดิกหอบหายใจ เหงื่อแตกเต็มหน้าทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากดิ้นบิดตัวไปมา  ร้องเจ็บปวดตามเม็ดไข่ที่โดนบดบี้ เเสียงร้องจากเบาเริ่มดังขึ้น ๆ จนสุดท้ายเปลี่ยนคีย์เป็นโหยหวนสั่นสะท้านซึ่งแน่นอนหลังจากผ่านไปสองร่องนิ้ว ลูกกระโปกก็ถูกกดอยู่ใต้ตีนเต็ม ๆ
“อ๊ากก....กกก”  ร่างบึกบึนดิ้นพราดเกร็งกระตุก ไอ้บุญมายิ้มเหี้ยมกดปลายตีนขยี้รู้สึกถึงลูกกระโปกดิ้นไปดิ้นมาใต้อุ้งตีน เพิ่มแรงกดอีกเล็กน้อยสะใจกับใบหน้าคมสันเหยเกตามแรงเหยียบ มันขยี้ ๆๆๆ มองดูนายตำรวจหนุ่มใหญ่ตาเบิกโพลงเมื่อความเจ็บปวดพุ่งเกือบถึงขีดที่ร่างกายไม่อาจทานทน
“.แค่นี้ก็จะถอดใจแล้วเหรอวะ...นี่เพิ่งเริ่มต้นไอ้แม่เย็ด”  มันถากถางเร่งกดตีนขยี้กระโปกหมุนวนไปวนมาจนเพลงรบดิ้นพราดตาเหลือกลานร้องลั่น
“อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก”  ความเจ็บปวดแสนสาหัสทำให้เสียงร้องไม่ต่างกับวัวที่ถูกเชือด เยี่ยวอุ่นแตกทะลักไหลซึมตามร่องตีนไอ้บุญมา มันถอนตีนออกให้โอกาสเหยื่อได้หอบหายใจเก็บเกี่ยวกำลังเฮือกสุดท้ายเพื่อรักษาสติที่เลือนลางเอาไว้ได้  บุญมายิ้มสะใจอีกครั้งที่แววตาแกร่งกร้าวของนายตำรวจหายไปเกือบครึ่ง ความเจ็บปวดจากลูกอัณฑะได้บั่นทอนความห้าวหาญของเขาลงไปไม่น้อย..........ทรวงอกกำยำสะท้อนขึ้นลงถี่เร็วเหนื่อยล้า ไม่นานเพลงรบก็จมเข้าสู่ภวังค์หลับตานิ่งให้ความเจ็บปวดที่เขามั่นใจว่าจะกลายเป็นเพื่อนสนิทแผ่ซ่านไปทั่วร่างแกร่ง  เวลาผ่านไปอย่างเชื่องช้า พลันสะดุ้งลืมตาอีกครั้งเมื่อน้ำเย็นกระทบใบหน้า
“ที่นี่ไม่ใช่รีสอร์ทนะโว้ย...ตื่น ๆ....กูมีเกมให้มึงเล่น”  บุญมาคนเดิมสาดน้ำโครม  แม้จะไม่อยากเป็นเครื่องมือสร้างความบันเทิงให้แก่มันแต่ก็ไม่มีทางเลือก  
“..เกมที่มึงต้องเล่นง่ายนิดเดียว....มึงแค่นั่งดูพวกผู้ชายแมน ๆ อย่างมึงเล่นเสียวกัน ถ้าควยมึงไม่โด่ไม่แข็งไม่มีอารมณ์ไปกับพวกมัน คืนนี้กูจะให้มึงนอนหลับฝันดี แต่ถ้ามึงเสือกเงี่ยนควยลุกละก็......ฮ่า ๆๆๆ”  มันหยุดให้คิดต่อ  เพลงรบแม้จะมั่นใจว่าต้องมีอะไรไม่ชอบมาพากลแน่ ๆ แต่ก็ยังทำใจดีสู้เสือ เพราะหากถ้าเป็นไปตามเกมเขาต้องนอนหลับฝันดีอย่างมันบอกแน่นอน ก็เขาเป็นชายแท้ แมนร้อยเปอร์เซ็นต์ จะไปมีอารมณ์กับฉากสมสู่ของผู้ชายด้วยกันได้ยังไง............  ชั่วอึดใจเดียวเขาก็ถูกชายฉกรรจ์สองคนจับมัดติดกับเก้าอี้ เห็นม่านสีดำตรงหน้าเปิดออกช้า ๆ พลันตาดำขลับก็เบิกกว้างเมื่อเห็นผู้ใต้บังคับบัญชา ทั้งเชิงชาญ  สมชาย รวมทั้งฟานเบียนสายลับเวียดนามที่กัปตันอังเดรเคยเอารูปให้ดูเดินออกมา ทั้งหมดไม่สวมเสื้อผ้าเปลือยล่อนจ้อน จะว่าล่อนจ้อนก็คงจะไม่ถูกนัก เพราะที่พวงกระโปกโดนมัดรัดตึงด้วยเชือกแบ่งลูกกระโปกออกจากกันเป็นสองเม็ดชัดเจน ปลายเชือกสองข้างที่เป็นหัวหนีบเหล็กปากจระเข้ก็ถูกดึงจนตึงผ่านท่อนควยลุกโชนงับหัวนมสองข้างไว้ ที่น่าประหลาดก็คือแม้ปราศจากเครื่องพันธนาการทุกคนก็ไม่มีทีท่าขัดขืนใด ๆ แต่ที่น่าแปลกใจยิ่งกว่าก็คือดุ้นเนื้อตรงหว่างขาของสามหนุ่มที่แข็งโด่สวนทางกับสภาพร่างกายที่อิดโรยโดยสิ้นเชิง
“มึงต้องดูพวกมันล่อตูดกัน”  บุญมาพูดแทรกความคิดเขา  เพลงรบนั่งไม่ติดรู้สึกตกใจที่ต้องดูลูกน้องตัวเองสมสู่กันเยี่ยงสัตว์ป่า คิดแล้วก็แค้นใจที่ทั้งสามซึ่งเป็นนายตำรวจมือดีต้องทนกล้ำกลืนถูกพวกมันทำลายศักดิ์ศรีลูกผู้ชายลงอย่างย่อยยับ โดยเฉพาะผู้กองเชิงชาญที่ดูแปลก ๆ ใบหน้าที่เคยหล่อเหลาคมสันดูผิดรูป เชิงชาญมองมายังเพลงรบแว่บนึงด้วยแววตารวดร้าวหมดอาลัยตายอยากปนเปกับความเจ็บปวดซึ่งเดาได้ไม่ยากว่าคงมาจากลูกกระโปกที่โดนเชือกมัดจนน่าหวาดเสียวว่าไข่จะแตก ทรุดตัวคุกเข่าต่อหน้าหมวดสมชายลูกน้องตัวเองและเพื่อนคู่คุกสายลับเวียดนาม คว้าควยดุ้นเขื่องสองดุ้นก้มหน้าอ้าปากดูดเลียอมดุ้นโน้นทีดุ้นนี้ทีราวกับว่าเป็นเรื่องปกติ ในสายตาเพลงรบเขาแทบอ๊วกเมื่อเห็นภาพตรงหน้าไม่เข้าใจว่าเชิงชาญที่เป็นชายชาตรีร้อยเปอร์เซ็นต์จะทำได้ถึงขนาดนี้ แต่ก็คงไม่นานหรอกที่จะเข้าใจว่าทำไม ความสิ้นหวังความเจ็บปวดทางกายภาพเป็นตัวแปรเปลี่ยนแปลงบุคลิกคนได้อย่างน่าอัศจรรย์ หนำซ้ำยาปลุกเซ็กส์ที่ถูกกินถูกฉีดทั้งวันทั้งคืนก็เป็นส่วนสำคัญอย่างมากเช่นกัน ต่อให้แข็งแกร่งกว่านี้ก็ย่อมมีวันหลอมละลาย ซึ่งสามหนุ่มนับเป็นตัวอย่างที่ดีที่สุด แต่ละคืนในห้องขังรวมทั้งสามจะผลัดกันเอาตูดดูดควยเพื่อคลายความเงี่ยนจากยาปลุกเซ็กส์จนกลายเป็นความเคยชินเพื่อเอาชีวิตรอด ไม่ว่าเวลาไหนถ้ามีความต้องการก็จะเย็ดกันตรงนั้นไม่หลงเหลือความอับอายใด ๆ แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนรู้ดีก็คือการแสดงออกทางกายภาพทั้งหมดนั้นเป็นเพียงทางเลือกหนึ่งที่จะประคับประคองชีวิตให้อยู่รอดต่อไป การมีเซ็กส์ระหว่างกันแม้จะมีอารมณ์ไปตามธรรมชาติแต่ก็เป็นเพียงภาระหน้าที่ที่ต้องเดินตามเกมที่หม้ายดำวางไว้ก็เท่านั้นหาได้มีอิทธิพลต่อจิตใจแต่อย่างใดไม่
“อูยยยยย...ซี้ดดดสสส์....ซี้ดดดสส์”  หมวดสมชายครางเสียวกระเส่าเด้งเอวอัดควยดุ้นเขื่องใส่ปากไร้ฟันของอดีตผู้บังคับบัญชาที่บัดนี้เปลี่ยนเป็นคู่เย็ดจำเป็นไปโดยปริยาย  ฟานเบียนเองก็เช่นกันรั้งหัวได้รูปของเชิงชาญไว้แล้วเบียดควยแช่ไว้ในปากอุ่นให้เหงือกดุนหัวควยเสียวซ่านจนฟันกระทบกันดังกึก ๆ
“อื๊ออออสสส์...”  ฟานเบียนครางหัวสั่นโยกเอวเบา ๆ ให้เหงือกครูดหัวควยไปมาเสียวจนตัวเกร็งน้ำแทบแตกออกมาตรงนั้น ต้องรีบถอนควยออกฟาดปั๊ก ๆ ไปบนหน้าหล่อน้ำเมือกกระจาย เมื่อเสียวได้ที่ก็หันเหเป้าหมายคว้าไหล่เชิงชาญให้ลุกขึ้น  เชิงชาญหมุนตัวโก้งโค้งโดยอัตโนมัติถ่างขาแหกตูดให้ฟานเบียนเข้าประกบสอดใส่ท่อนควยแข็งเกร็งผ่านร่องตูดแคบทันที
“ฮึ๊บบบบบ”  เชิงชาญเชิดหน้าเบ้ครางแม้จะโดนมาหลายควยแล้วแต่ก็ไม่ชินสักที ยังดีที่ได้ความเงี่ยนจากยาปลุกเซ็กส์ ไม่งั้นเขาคงกัดลิ้นตายไปแล้วถ้าต้องโดนอัดถั่วดำโดยไม่มีแรงกระตุ้นจากยา คิดแล้วก็ดันตูดให้ควยฟานเบียนแหวกลึกเข้ามาด้านใน  เพลงรบที่ทำท่าพะอืดพะอมพยายามข่มใจหลับตาไม่มอง แต่แปลกเสียงควยกับเนื้อที่ขับเคี่ยวกันอย่างถึงพริกถึงขิงทำให้อดเผยอตามองเป็นระยะ ๆ ไม่ได้ แต่ก็นึกดีใจที่ความเป็นชายที่ฝังอยู่ในสายเลือดทำให้เขาไม่มีความรู้สึกใด ๆ แต่พอผ่านไปประมาณสามนาที ใจที่มั่นคงก็หายวาบเมื่อควยที่สงบนิ่งอยู่กลางพงหมอยดกเริ่มมีปฎิกิริยา เพลงรบสูดลมหายใจอย่างหนาวเหน็บ
“เป็นไปไม่ได้...ๆๆๆ”  เขาบอกตัวเองพวกมันต้องทำอะไรกับเขาแน่ ๆ เขาจะมีอารมณ์กับฉากสมสู่ของผู้ชายได้ยังไง ต้องเป็นยาปลุกเซ็กส์แน่นอนเพลงรบขบคิดอย่างรวดเร็ว แต่ถึงแม้จะรู้ก็ไม่ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น หนำซ้ำยังทำให้ควยเริ่มพองตัว ๆๆๆ จนผงาดง้ำราวกับมังกรยักษ์ เขากลืนน้ำลายอย่างยากเย็นเหงื่อแตกพลั่ก ๆ ซึ่งยิ่งทำให้เห็นถึงความหวาดกลัวต่อทัณฑ์ทรมานและนั่นทำให้ไอ้บุญมายิ้มออก มันเดินเข้ามาประกบหลังสอดมือผ่านอกแกร่งไปยังลำควยแข็งโด่ถอกไปมาก้มหน้ากระซิบ
“กูบอกแล้วใช่ไหมว่าถ้าควยมึงลุกก็ต้องเล่นเกมต่อ ฮ่า ๆๆๆๆ”  มันว่ามองเพลงรบที่หงายหน้ามองแววตาหวาดหวั่น ช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่มันชอบที่สุด  ตอนที่เหยื่อซึ่งแข็งแกร่งเริ่มหวาดกลัว มันกดควยในมือลงแล้วปล่อยให้ควยใหญ่เด้งสะท้อนกลับ ไอ้บุญมายิ้มร่าทำซ้ำ ๆ หลายทีท่อนควยสีคล้ำที่แข็งชูชันเต็มที่ก็เด้งงึก ๆ ตีหน้าท้องเป็นลอนดังสนั่น ผงกหัวตอบสนองกับเสียงครางของสามหนุ่มที่ตอนนี้เปลี่ยนท่าโดยฟานเบียนถูกสมชายตามกระเด้าตั้บ ๆๆๆ ส่วนสมชายเองก็โดนเชิงชาญไล่อัดดากดังสนั่น ทั้งสามมัวเมาเย็ดกันเองสักพักจนน้ำใกล้แตก แต่ก็ถูกสั่งห้าม
“พวกมึงน้ำห้ามแตก ถ้าจะแตกก็มาให้ไอ้เหี้ยนี่ดูดแล้วแตกใส่หน้ามัน” บุญมาสั่ง สิ้นเสียงสามหนุ่มสามควยก็ย่างสามขุมเข้าหาเพลงรบทันที เพลงรบตาลุกถลนดิ้นอึกอักนึกภาพตัวเองไม่ออกว่าจะต้องดูดควยลูกน้องตัวเองเม้มปากแน่นสนิท  แต่ไอ้บุญมามันมีไม้ตาย สั่งให้เชิงชาญอ้าปาก
“มึงอ้าปากให้นายมึงดูซิว่า พวกหัวดื้อสุดท้ายจะเป็นยังไง”  เชิงชาญอ้าปากให้ผู้บังคับบัญชาดูฟันที่โดนถอนจนเกลี้ยง สายตาที่มองมามีทั้งความคับแค้นรันทดหวาดกลัวและเงี่ยนจากน้ำที่ใกล้แตกเต็มทน เพลงรบใจหล่นไปที่ตาตุ่มเมื่อเห็นปากไร้ฟันของลูกน้องหนุ่ม มิน่าทำไมเชิงชาญถึงดูแปลก ๆ ที่แท้ก็โดนพวกมันถอนฟันจนหมดปากนี่เอง นึกแล้วก็เสียวไส้อ้าปากออกอย่างลืมตัว
“นึกว่าจะแน่...ไอ้แม่เย็ด...พวกมึงรอเหี้ยไรอยู่วะเย็ดปากแม่งถ้าอยากน้ำแตก”  และแล้วความรักตัวเองก็อยู่เหนือภาระหน้าที่ใด ๆ เชิงชาญ สมชาย แม้กระทั่งฟานเบียนก็เดินเข้าหาผู้บังคับบัญชาใช้สามควยแกร่งรุมประเคนอัดช่องปากนายตำรวจใหญ่จนบิดเบี้ยว
“อ๊ออกกกคคคสสส”  เพลงรบสำลักน้ำหูน้ำตาไหล กลิ่นควยเหม็นคาวทำให้แทบอ๊วกพยายามเบ้หน้าหนีแต่ก็โดนมือของลูกน้องจับไว้แน่นซึ่งถูกกระตุ้นด้วยความเงี่ยน กระทุ้งกระแทกจนแก้มตุ่ยจากหัวควยนั้นทีหัวควยนี้ทีผลุบผลับ ๆ ตาเหลือกลานโดนควยใหญ่กระทุ้งจนคอทั้งคอแสบไปหมด และแล้วน้ำเงี่ยนจำนวนมหาศาลสายแล้วสายเล่าก็ฉีดใส่ลำคอและใบหน้าจนเนืองนองไหลล้นเปรอะร่างกำยำตลอดจนลำควยหมอยดกดำเปียกลู่ส่งกลิ่นคาวคละคลุ้ง............
“ข๊ากกกก..ถุยย..ๆๆๆ”  เพลงรบพยายามบ้วนน้ำเงี่ยนที่ขังอยู่ในปากทิ้ง แต่หมดปัญญาจัดการกับคราบเหนียวบนใบหน้า สามหนุ่มสามควยถูกคุมตัวออกไปแล้ว เหลือเพียงเขาที่นอนหงายบนซีเมนต์กางแขนขาตามเดิมหอบหายใจรันทดกับสภาพตัวเอง ตั้งแต่เกิดมาก็เพิ่งลิ้มรสควยและน้ำเงี่ยนเต็มปากก็คราวนี้  ทั้งที่เหนื่อยจนตาแทบปิดแต่ก็ต้องเบิ่งตากว้างอีกครั้งเมื่อไอ้บุญมามันเข้ามาพร้อมกับกล่องพลาสติกใสมีมดคันไฟคลานกันยุ่บยั่บ เพลงรบสูดหายใจลึกโดยอัตโนมัติ มองด้วยสายตาหวาด ๆ เมื่อไอ้บุญมาพรมน้ำเหนียว ๆ กลิ่นหวาน ๆ ลงบนท่อนควยและพงหมอย พร้อมกับดึงรูด้านล่างกล่องที่ใหญ่ประมาณกำมือ เพลงรบส่ายหน้าแทนคำอ้อนวอน มองรอยยิ้มอันเหี้ยมเกรียมของบุญมาที่ไม่ต่างจากพญามัจจุราช แต่มีเหรอมันจะสน วางกล่องพลาสติกใสอย่างใจเย็นให้ครอบลำควยที่ยังลุกแข็งโด่จากฤทธิ์ยาปลุกเซ็กส์ แรงสั่นสะเทือนและความหวานหอมของน้ำผึ้งทำให้มดคันไฟแตกฮือคลานไปตามพงหมอยที่ไม่ต่างกับเส้นทางคดเคี้ยวเขาวงกตเพื่อเสาะหาอาหารอันโอชะ เพลงรบขนลุกซู่ดิ้นรน แต่ยิ่งขยับก็ยิ่งกระตุ้นให้มดเริ่มกัดจนหัวเหน่าเริ่มเป็นจ้ำแดง
“อ๊ากกกกก”  เขาร้องตัวสั่นอย่างกับลูกนก เสียงเริ่มดังเมื่อมดบางตัวคืบคลานไปบนหัวควยขย้ำเขี้ยวพ่นพิษแสบร้อนก่อนจะมุดหายเข้าไปในหนังหุ้มแล้วซ้ำด้วยเขี้ยวคม นายตำรวจใหญ่ร้องครวญครางทรมานสุดทานทน แต่ยิ่งโดนกัดควยใหญ่แข็งปั๋งก็ยิ่งกระดกหงึก ๆ เชิญชวนให้มดคันไฟตัวแล้วตัวเล่าวนเวียนกัดท่อนลำและส่วนหัวเจ็บแสบแสนสาหัส
“อ๊ากกกกกกก...อะ..เฮ๊อ..ๆๆๆ..อ๊ากกกกก....กกกกกก”  นายตำรวจมาดแมนดิ้นหน้าแดงก่ำสีหน้าหวาดกลัวสุดขีด มดตัวเล็ก ๆ ที่ธรรมดาไม่มีความหมายให้นำพากลายเป็นเพชฆาตตัวจิ๋วที่สร้างความทุกข์ทรมานแสนหาหัส  เพลงรบปวดแสบลำควยและพวงกระโปกจนชาไม่อาจบรรยายเป็นคำพูดได้ ได้แต่เกร็งร่างต้านความเจ็บแสบ หนำซ้ำที่หัวและรักแร้สองข้างก็ถูกพร่างพรมด้วยน้ำผึ้ง มดคันไฟที่ถูกแบ่งมาสร้างความเจ็บปวดทำหน้าที่ของพวกมันอย่างขันแข็ง กัดตรงโน้นวกมากัดตรงนี้ซอกซอนไปทั่วบริเวณที่มีน้ำเงี่ยนและน้ำผึ้งผสมปนเปกัน
“อ๊ากกกกกกกกก...กกกกกกกกกกกกกกก...กกกกกกกก”  เขาร้องโหยหวนปล่อยให้มดตัวน้อยกัดฝังคมเขี้ยวปวดแปลบส่งเสียงจนแหบแห้ง ไม่นานก็ทนพิษแสบร้อนไม่ไหวหมดสติไป ไม่รู้หลับไปนานแค่ไหนพอรู้สึกตัวอีกทีก็เห็นแมลงสาบมากมายกำลังเดินสวนสนามบนหน้าท้องแกร่งเป็นลอน กล่องมดคันไฟถูกยกออกไปแล้ว ตอนนี้รู้สึกยุกยิก ๆ บริเวณโคนควยและลูกกระโปก  รักแร้ทั้งสองข้างก็ด้วย แถมบนหัวก็มีความรู้สึกว่ากำลังโดนรุมทึ้ง เจ็บจี๊ด ๆ ไปทั้งตัว กลิ่นหอมหวานของน้ำผึ้งและกลิ่นหวานของผงโอวัลตินที่คงถูกโรยตอนเขาหมดสติดเรียกกองทัพแมลงสาบให้มารุมกินโต๊ะร่างแกร่งกำยำจนเกร็งกระตุกขนลุกเกรียว
“อ๊ากกกกกกกกก....กกกกกกก...”  เพลงรบร้องลั่นทั้งกลัวทั้งขยะแขยง แมลงสาปหลายร้อยตัวส่งเสียงขยับปีกสวบสาบ ๆๆๆ รุมกัดกินผงโอวัลตินและคราบน้ำผึ้งแห้งกรังที่ติดบนลำควย พงหมอยและขนรักแร้ ผมเผ้าบนหัวก็โดนขบกัดจนแสบหนังหัวไปหมด รู้สึกถึงเนื้ออ่อนรอบ ๆ โคนควยโดนกัดเจ็บจี๊ดพยายามกระดกหัวมองก็เห็นพงหมอยดกดำยุ่บยั่บไปด้วยแมลงสาป เอียงหน้ามองก็เห็นรักแร้สองข้างถูกรุมด้วยแมลงสาปปีกมันระยับเช่นกัน ใจที่หนักแน่นทรนงเริ่มเสีย ยิ่งได้ยินเสียงมันรุมกัดแทะกลุ่มขนและเนื้อจนเลือดไหลซิบ ๆ ก็ยิ่งหวั่นใจ เสียงยิ่งมายิ่งดังสะท้านเข้าไปในจิตใจแข็งแกร่งที่ถูกความหวาดกลัวเข้าครอบงำอย่างช่วยไม่ได้
“อ๊ากกก...กกกก....ช่วยด้วยยย.....ช่วยกูด้วยยยยยยยย”  และในที่สุดเกมทรมานที่หนักหนาเกินกว่ามนุษย์คนนึงจะทนได้ก็ทำให้เพลงรบที่หนักแน่นเสมอมาร้องขอให้ช่วยอย่างไม่คำนึงถึงศักดิ์ศรีใด ๆ  คร่ำครวญร้องโหยหวนเหมือนคนบ้า  จนกระทั่งแสงไฟนีออนเริ่มสลัวลง ๆๆๆ จนมืดมิดสวนทางกับเสียงร้องที่ดังโหยหวนขึ้นเรื่อย ๆ และแน่นอนในความมืดมิดเสียงร้องครวญครางของนายตำรวจใหญ่ดังระงมตลอดทั้งคืนผสานกับเสียงกัดแทะของกองทัพแมลงสาปที่รุมกัดแทะทึ้งควย ลูกกระโปก รักแร้และหัวอย่างทั่วถึง......................

4 comments:

  1. มาแล้ววว... สนุกมากขึ้นเปนลำดับกับเรื่องนี้ สงสารเชิงชาญฟันหลอ... อนาคตจะกลับมาหล่อเหมือนเดิมไหมคับบบ ช่วงทรีซั่มนี้สนุกสมเปนคุณบีบีจิงๆ ส่วนมดกินน้ำผึ้งยังไม่เท่าไหร่ แต่ แมลงสาบกินโอวัลตินนี้คิดได้ไง 555 รอตอนต่อไปคับ... น่าจะสนุกขึ้นไปเรื่อยๆๆๆๆ

    ReplyDelete
  2. คุณหญิงไม่ต้องรอตัดของผู้การให้เป็ดแล้ว แค่เจอแมงสาบแทะก็คงมะเหลืออะไรแล้ว 555

    ReplyDelete
  3. อร่อยแซบแล้ว ฉากโหดให้อารมณ์อย่างที่สุด ฉากชายกับชาย ทำให้เสียวสุดติ่ง อย่างนี้ตำรวจหมดกรมแน่ สุดยอดคับคุณ bb ที่เคารพ เป็นกำลังใจคับ มาอีกเมื่อไหร่ น่าติดตามมาก ส่งสัยสารวัตรอิทเจอคู่แข่งที่น่ากลัวแล้ว คริๆๆๆ

    ReplyDelete
  4. แหม คุณ BB rock ช่างคิดสรรหาวิธีการทรมานได้สะใจ คนชอบแนวนี้จริงๆ บรรยายได้เห็นภาพเลย เพลงรบเป็นเหมือนเศษสวะจริงๆ ช่างน่าสงสาร ตอนต่อไป ตูดคงจะได้ร่าเริง จากไอ้บุญมาและผู้ใต้บังคับบัญชา
    ฉากที่ชอบในตอนนี้ เห็นจะเป็น เชิงชาญ สมหมาย ฟานเบียน เซ็กส์โชว์เจ้านาย โดยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้นเอากันเป็นเรื่องธรรมดา เพราะยาปลุกเซ็กส์ แถมเอาดุ้นกระแทกปากผู้บังคับบัญอย่างเผ็ดร้อนเพื่อความอยู่รอด ไม่รู้จะชมนังแม่หม้ายดำ หรือ BB Rock ดีนะเนี้ย ขอบคุณและเป็นกำลังใจให้ครับ

    ReplyDelete

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20