Sunday 24 June 2018

สารวัตรอิทธิฤทธิ์ผจญภัย ตอนที่ 22


อิทธิฤทธิ์นอนกระสับกระส่าย  คิดไม่ตกกับชะตาชีวิต จากนายตำรวจที่พรั่งพร้อมด้วยทุกสิ่ง ไม่ว่าหน้าที่การงาน เงินทอง ชื่อเสียงเกียรติยศและครอบครัวที่สมบูรณ์  กลับต้องพังพินาศกลายเป็นทาสควยไอ้จ่าสารเลวกับพวก  ถึงตอนนี้ก็ยังหาทางออกให้กับตัวเองไม่ได้  หนำซ้ำความต้องการที่ยากต่อการต้านทานซึ่งกลายเป็นจุดอ่อนให้พวกมันใช้เป็นเครื่องมือ  ก็ยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายกว่าตอนถูกขังที่สุไหงโกลกเสียอีก ที่นั่นเขาสูญเสียอิสรภาพถูกเคี่ยวกรำอย่างทารุณ  ผิดกับเวลานี้ ทั้ง ๆ ที่เป็นอิสระอยู่แท้ ๆ  แต่กลับรู้สึกว่าถูกจองจำด้วยโซ่ตรวนที่หนักหนาสาหัสยิ่งกว่า ไม่ว่าพวกมันต้องการอะไร ก็ต้องสนองมันทุกเรื่อง  ไหนจะไอ้อ๊อดเด็กรับใช้ข้างบ้านอีก ดีที่ความลับยังถูกเก็บไว้ได้  เขาถอนหายใจเฮือกใหญ่กลัดกลุ้ม พลันเหลือบไปเห็นรูปที่วางอยู่ข้างเตียง.......ชีวิตคนเรามักจะเป็นเช่นนี้ ในความมืดมนอับจนหนทาง อย่างน้อยก็ยังมีแสงสว่างเล็ก ๆ พอให้ใจชื้นว่าไม่ได้เดินตามลำพัง “โรม”  เขาครางเบา ๆ เด็กหนุ่มหน้าใสเด่นชัดในความคิดและนั่นทำให้รอยยิ้มผุดขึ้นพร้อมกับฝันดีที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก............................
“ไอ้ทวน”  จ่าอาคมเค้นเสียงออกจากไรฟัน กำหมัดแนบแน่นแสดงให้เห็นว่าความสัมพันธ์ระหว่างมันกับเจ้าของชื่ออยู่ในระดับใด  แค่เดือนเศษที่ไอ้สวะนั่นเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ มันก็กลายเป็นคนรู้ใจติดตามเจ้านายเหมือนเงาตามตัว  ในขณะที่ตัวมันเองกลับถูกลดบทบาทลงอย่างเห็นได้ชัด  จากคนสนิทคอยให้คำปรึกษาเรื่องใหญ่น้อยก็ไม่ได้ถูกเรียกใช้เหมือนเคย นอกจากเรียกไปตำหนิเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แต่ละวันหมดเวลาไปกับการแก้ปัญหาเรื่องนั้นเรื่องนี้ หนำซ้ำการเปลี่ยนแปลงเพิ่มบริการพิเศษแก่ลูกค้าวีไอพีของไนท์คลับ  ก็ยิ่งทำให้ยุ่งซะจนไม่มีเวลาหาความสำราญกับสองนายตำรวจอย่างที่มันคาดหวัง   
“น่าเจ็บใจนัก....ไม่รู้หลงคารมอะไรมัน”  จ่าล่ำบ่นหงุดหงิด 
“หลงควยแม่งซิท่า....ไอ้แม่เย็ด”  พลันทุบโต๊ะดังปัง สบถออกมาอย่างเหลืออด ระบายความโกรธแค้นใส่เจ้านายที่มันรู้จักเป็นอย่างดี  แล้วอดีตเมื่อสิบปีก่อนก็สว่างวูบขึ้นมาในหัว.........ตอนนั้นมันเป็นแค่นายสิบตำรวจโทต๊อกต๋อยเงินไม่พอใช้  สารวัตรชนะ หรือ ร.ต.อ เชิงชนะ ผู้บังคับบัญชาโดยตรงต้องหลบหนีกระเซอะกระเซิงเพราะถูกกล่าวหาพัวพันคดีข่มขืนลูกชายข้าราชการใหญ่รายหนึ่ง ซึ่งคนที่ทำคดีก็คือผู้กำกับทรงพลในปัจจุบันนั่นเอง  หลังจากที่เรื่องเงียบลง  จู่ ๆ มันก็ได้รับการติดต่อจากสารวัตรชนะให้ร่วมมือทำธุรกิจผิดกฏหมาย  และด้วยผลประโยชน์ที่สูงลิ่วกับสันดานชั่วร้ายเป็นทุนเดิมทำให้มันกลายเป็นอาชญากรในคราบผู้พิทักษ์สันติราษฏร์อย่างง่ายดาย  เริ่มจากขนของหนีภาษีเล็ก ๆ น้อย ๆ และด้วยอำนาจหน้าที่ตำรวจของมันทำให้ธุรกิจสีเทาเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว จนขยับขยายเครือข่ายใหญ่โตทำเรื่องผิดกฏหมายทุกประเภทแต่ที่ทำกำไรสูงสุดยังคงเป็นยาเสพติดและการค้ามนุษย์.......................
ไอ้อ๊อดเปิดคลิปวีดีโอในตรอกแคบที่ถ่ายไว้  ดูไปยิ้มไป มือตบกระเป๋ากางเกงจับเงินหมื่นที่ได้เป็นค่าปิดปากจากสารวัตรกับผู้กองสุดหล่อ  นอกจากจะติดใจในรสตูดสุดมันส์แล้ว อีกอย่างที่ทำให้โคตรมีความสุขก็คือความคิดที่จะใช้สองนายตำรวจมาดแมนหาเงิน สี่วันแล้วที่ไม่มีโอกาสเจอสองนายตำรวจ  ก็อีดอกคุณนายแม่งจิกใช้หัวไม่วางหางไม่เว้น  พอสบโอกาสที่อีนังคุณนายแถ่หีไปเที่ยวทะเลสามวัน  มันก็รีบมาหาขุมทรัพย์ในอนาคตทันที....................
หลังจากกดกริ่งชะเง้อมองสักพัก  โชคก็เข้าข้างเมื่อสารวัตรรูปหล่อในชุดนอนมาเปิดประตูด้วยตัวเอง
“ไ...อ.....อ๊อด”  อิทธิฤทธิ์ตะกุกตะกักหน้าซีดเผือด รั้งคำพูดแทบไม่ทัน
“หวัดดี.....สารวัตร”  เด็กรับใช้วัยสิบหกเอ่ยทักเสียงใส
“มึงงง....ต..ต้ อ..งการอะไร”  เขาโพล่งออกไป นึกหวั่นที่พูดไม่ดีกับมัน 
“ก็ไม่มีอะไร...กูแค่แวะมาเก็บดอกเบี้ย...”  ไอ้อ๊อดพูดปลอดโปร่ง ไม่ใส่ใจกับเรื่องปลีกย่อย แต่ก็ตอบโต้ด้วยคำพูดที่ไร้ซึ่งความเกรงใจ  อิทธิฤทธิ์หน้าเจื่อนมองรอยยิ้มกวนตีนตรงหน้า เข้าใจทันทีว่ามันหมายถึงอะไร ก็หนี้ที่มันว่านั้นหนักหนากว่าหนี้เงินกู้หลายเท่านัก และในเวลานั้นเองเขตต์ในชุดนอนเช่นกันเดินหาวออกมาพอดี
“ใครมาแต่เช้าเหรอครับพี่อิท” 
“...เสนอหน้ามาพร้อมกันอย่างงี้ก็มันส์สิวะ”  ไอ้เด็กรับใช้พึมพำกับตัวเอง แทรกตัวผ่านเข้าไป เขตต์หน้าซีดสลดทันควันเมื่อเห็นหน้ามัน
“ไอ้อ๊อด”  น้ำเสียงเขาตกตะลึง หันมองพี่เมียที่ตกใจไม่แพ้กัน ยืนหันรีหันขวางก่อนจะปิดประตูลงกลอน  พลันไอ้อ๊อดเด็กเมื่อวานซืนที่มีความลับสุดยอดเป็นอาวุธก็เดินอาด ๆ หยุดอยู่หว่างกลางแล้วตะปบสองตูดหนั่นแน่นเต็มมือ
“เฮ้ยยย”  อิทธิฤทธิ์กับเขตต์สะดุ้งโหยงถูกดันให้เดินเข้าบ้านอย่างเกร็ง ๆ แต่ก็ไม่กล้าขัด  ไอ้อ๊อดรู้สึกแปลกใจที่ไม่เห็นสองลุงคนใช้  ซึ่งอย่าว่าแต่มันเลย แม้แต่อิทธิฤทธิ์กับเขตต์ก็ไม่รู้ว่าสองลุงหายไปไหน หลายคืนแล้วที่พวกแกไม่อยู่บ้านกว่าจะกลับก็สาย ๆ โน่น
“ดีที่ลุงแจ้งลุงเหมือนไม่อยู่  ไม่งั้นต้องยุ่งแน่ ๆ”   อิทธิฤทธิ์ลอบสูดลมหายใจโล่งอก  ทันทีที่ก้าวเข้ามาในห้องรับแขก ไอ้อ๊อดก็ทิ้งตัวลงบนโซฟา ผิวปากไปปลดกางเกงไป อึดใจเดียวควยดุ้นใหญ่แข็งโด่ก็เด้งออกมารับลม
“ฮื่อ”  มันจ้องหน้าสองหนุ่มที่ยืนเก้ ๆ กัง ๆ ใช้สายตาเลื่อนมายังควยใหญ่ที่กระดกหงึก ๆ แทนคำสั่ง อิทธิฤทธิ์ปากคอแห้งผาก  ไม่นึกไม่ฝันว่าจะโดนเด็กรับใช้ข้างบ้านเข้ามาทำอนาจารถึงในบ้านตัวเอง  กวาดตามองน้องเขยแว่บนึงแล้วหยุดนิ่งที่ควยมัน เขากลืนน้ำลายที่จู่ ๆ ก็ไหลนองเต็มปากอย่างเต็มฝืน เบิกตากว้างไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ควยตรงหน้าคือควยดุ้นเดียวกับที่เสยรูเขาเมื่อวันก่อน  ในตอนนี้รายละเอียดที่เห็นไม่ชัดในตรอกมืดกระจ่างเต็มสองตา ท่อนเนื้อที่เต็มไปด้วยเลือดเนื้อของวัยหนุ่มลุกโชนผงาดง้ำคล้ายงูใหญ่ มีริ้วลายเป็นเส้นเลือดใหญ่น้อยเกี่ยวกระหวัดกันอย่างลงตัว โผล่ออกจากพงหมอยหยาบฟูหงิกงอเกินวัย  แดดอุ่นยามเช้าโลมเลียน้ำเมือกบนหัวควยใหญ่วาววับราวกับอัญมณี  ช่วยขับเน้นหนังหุ้มปลายที่ถูกรั้งด้วยใยบาง ๆ ของเส้นสองสลึงเต้นระริกตามจังหวะชีพจรอย่างชัดเจน ตบท้ายด้วยกระโปกพวงใหญ่ที่ห้อยคลอเคลียง่ามขาช่วยตอกย้ำว่ามันไม่ใช่เด็กกะโปโลอีกต่อไป  อิทธิฤทธิ์กลืนน้ำลายเอื๊อกใหญ่ทำลายความเงียบ เป็นอีกครั้งที่ถูกทดสอบด้วยสิ่งที่ยากต่อการต้านทาน ใจเขาเตลิดไปไกลแต่ความเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฏร์ที่ฝังอยู่ในสายเลือดทำให้ละล้าละลัง หันมองน้องเมียราวกับจะถามความเห็น แต่ยังไม่ทันสบตา เขตต์ก็ทรุดตัวลงคว้าควยใหญ่เข้าปากทำคะแนนก่อนทันที
“อมมมมมม...อืมมมมม..มมมมมม”  หัวควยใหญ่ปลิ้นเนื้อปากผลุบผลับไม่หยุดหย่อน ทำให้อิทธิฤทธิ์ที่เงี่ยนอยู่แล้วคุกเข่าก่อนจะตามเลียไข่ใบใหญ่จนไอ้อ๊อดครางลั่นบ้าน ไม่ถึงห้านาทีน้ำเงี่ยนก็พุ่งกระฉูดใส่สองปากที่รอรับด้วยความกระหาย
“มึงสองคนไปเปลี่ยนเสื้อผ้า...”  ไอ้อ๊อดสั่งวางท่าเป็นเจ้านาย
“ไ..ปป..ไปไหนน”  อิทธิฤทธิ์เค้นคำพูดออกมาอย่างยากเย็น ผิดหวังเล็ก ๆ นึกว่าจะโดนมันเล่นตูด มองรอยยิ้มกวนตีนตรงหน้าไม่เข้าใจ
“เดี๋ยวมึงก็รู้....”  มันพูดจ้องหน้าที่เต็มไปด้วยคำถามของสารวัตรใหญ่
ไม่นานรถเก๋งคันหรูก็วิ่งฝ่าเปลวแดดไปยังห้างสรรพค้าใหญ่กลางกรุง สองหนุ่มในชุดลำลองเท่ห์ ๆ ขับเน้นถึงความหล่อเหลาสบาย ๆ สไตล์วันหยุด  ห้องน้ำชายชั้นสามคือเป้าหมาย อิทธิฤทธิ์กับเขตต์เดินเข้าห้องน้ำใจเต้นตูมตาม นึกถึงรายละเอียดที่มันบอกระหว่างทางหน้าก็ซีดเผือด สถานการณ์เลวร้ายกว่าที่คิดไว้เยอะ หันซ้ายหันขวามองไอ้อ๊อดที่พยักหน้าให้ทำตามที่ตกลงไว้ก่อนหายเข้าไปในห้องน้ำห้องที่สอง  ดีหน่อยที่ผู้คนไม่ค่อยพลุกพล่านเนื่องจากเป็นชั้นสามซึ่งไอ้อ๊อดเลือกทำเลจากประสบการณ์ตัวเอง มันจำได้ครั้งแรกที่มีประสบการณ์กับผู้ชายก็ห้องน้ำนี้ละ พวกตุ๊ดสาวรวย ๆ ชอบมาอ่อยที่นี่ มันจึงคิดหาเงินโดยใช้สองนายตำรวจสุดหล่อเป็นนกต่อให้เหยื่อมาติดกับ อิทธิฤทธิ์กับเขตต์ใจนึงก็กลัวใจนึงก็เงี่ยนและความเงี่ยนที่เหนือเหตุผลนี่เองที่ทำให้ทั้งคู่เข้าประจำโถฉี่ห่างกันประมาณสี่โถ แล้วเหยื่อรายแรกก็เข้ามาติดกับ  ชายหนุ่มร่างสันทัดหน้าตาจัดว่าคมเข้มเข้ามายืนข้าง ๆ อิทธิฤทธิ์ใจเต้นแรงแทบจะกระเด็นออกมานอกอกเหลือบมอง
“อืมมม...ท่าทางไม่เลว..ควยใหญ่ป่าววะ”  ความคิดลามกแว่บอย่างรวดเร็วเอียงคอพยายามมองพร้อมกับเบี่ยงเอวโชว์ควยตัวเองให้ฝ่ายตรงข้ามดู  ความเสียวความตื่นเต้นนั้นวิ่งพลุ่งพล่านราวน้ำเดือดบรรยายเป็นคำพูดไม่ถูกไม่นึกฝันว่าตัวเองจะทำสิ่งน่าอายนี้ลงไปได้ 
“เห็นแล้ว...ใหญ่ด้วยหัวควยแม่งเบ้อเริ่ม”  อิทธิฤทธิ์ที่หลงควยจนไม่มีสติบอกตัวเองรู้สึกหน้าแดงวูบ  ยื่นหน้าไปอีกนิดกะเก็บภาพเต็ม ๆ แต่นั่นก็เพียงพอที่ทำให้เหยื่อรู้ตัวรีบเก็บควยหันหน้ามองด้วยแววตาตกใจก่อนจะเผ่นออกจากห้องน้ำไปโดยที่ยังไม่ได้เยี่ยวสักหยด เขตต์ก็โชคไม่ดีเท่าไหร่หนำซ้ำยังโดนด่าว่าไอ้โรคจิตด้วย ผ่านไปสักพักด้วยประสบการณ์ที่ช่ำชอง  แถมทั้งคู่เคยถูกล่อตูดในปั๊มมาแล้วก็เลยทำให้ความอับอายค่อยหมดไปเหลือแต่ความท้าทายอยากลอง ชายแปลกหน้าผลัดเปลี่ยนเข้า ๆ ออก ๆ มีหลายคนแปลกใจที่เห็นท่าทางไม่น่าไว้ใจของสองหนุ่มที่วนเวียนอยู่แถวโถฉี่ไม่ยอมไปไหนแต่ก็ไม่ใส่ใจมากนัก จนในที่สุดอิทธิฤทธิ์ก็ตกเบ็ดรายแรกสำเร็จ เด็กหนุ่มหน้าหล่อใสท่าทางนุ่มนวลแต่งตัวดี นาฬิกาเครื่องประดับแพรวพราว เมื่อเห็นอิทธิฤทธิ์ที่หล่อเหลาราวเทพบุตรที่พยายามแอ่นควยให้ดูก็ตาลุก พอปลอดคนก็แว่บหายเข้าไปในห้องน้ำห้องแรกทันที  หลังจากนั้นไม่นานเขตต์ก็ได้เหยื่อเป็นหนุ่มฉกรรจ์หน้าหล่อเข้มแต่งตัวดีดูมีตังค์ ทั้งคู่หายไปในห้องน้ำห้องที่สอง  พอปิดประตูลงกลอนสองหนุ่มของเรารู้สึกผิดคาดที่เหยื่อทั้งคู่ทรุดตัวลงคว้าท่อนควยของพวกเขาดูดเลียอย่างเมามัน ทั้ง ๆ ที่ใจจริงอยากอมควยดุ้นใหม่ ๆ ใจจะขาดแต่ก็เลยตามเลยเพราะรู้สึกตื่นเต้นสุดขีด  ในขณะที่กามกิจในห้องน้ำข้างกำลังดำเนินไป ไอ้อ๊อดที่อยู่ห้องกลางก็ค่อย ๆ ปีนแล้วถ่ายภาพทั้งหมดอย่างใจเย็น สักพักเดียวด้วยความตื่นเต้นอิทธิฤทธิ์กับเขตต์ก็เสียน้ำเงี่ยนสายแรกของวัน  ส่วนไอ้อ๊อดรีบเดินตามสองเหยื่อออกไปข้างนอก  แป๊บเดียวมันก็กลับมาพร้อมกับรอยยิ้มแห่งความสำเร็จ ยื่นข้อมือโชว์นาฬิกาเรือนหรูที่เมื่อครู่ยังอยู่บนข้อมือเหยื่อยิ้มน้อยยิ้มใหญ่  แต่อิทธิฤทธิ์กับเขตต์ยิ้มไม่ออกที่ตัวเองถูกใช้เป็นเครื่องมือทำผิดกฏหมาย  ทว่าในส่วนลึกของจิตใจสาเหตุที่ยิ้มไม่ออกจริง ๆ ก็คือไม่ได้ปลดเปลื้องความเงี่ยนอย่างแท้จริงต่างหาก แม้จะหงุดหงิดแต่ก็อดขอบใจไอ้อ๊อดไม่ได้ที่เปิดประสบการณ์อย่างใหม่ซึ่งยากจะลืมเลือนจริง ๆ............................
หลังจากหมกตัวอยู่ในห้องน้ำเกือบห้าชั่วโมง อิทธิฤทธิ์ได้เหยื่อสามราย ส่วนเขตต์ได้สองราย ทั้งหมดกลับบ้านด้วยความรู้สึกที่ต่างกัน สองพี่เมียน้องเขยแม้ว่าจะเสียน้ำไปหลายน้ำแต่ความเงี่ยนกลับยิ่งเพิ่มพูน คิดล่วงหน้าว่าจะแหกตูดยั่วไอ้อ๊อดให้มันจับเย็ดเมื่อกลับถึงบ้าน ส่วนไอ้อ๊อดนั่งยิ้มกำเงินกับทรัพย์สินที่ได้ไม่ต่ำกว่าสองหมื่นหัวใจพองโต
“ขนาดครั้งแรกยังเจ๋งขนาดนี้ รวยแล้วกู”  มันยิ้มคิดไปไกลลงรถเดินกลับบ้านไม่สนใจสารวัตรกับผู้กองกะหรี่ที่รอคอยควยมันแม้แต่น้อย............................
บนเตียงคิงส์ไซด์ในห้องนอนเย็นฉ่ำ  ลีลารักระหว่างสองเจ้านายกับสองคนใช้กำลังเริ่มต้นรับแสงอรุณของวันหยุดสุดสัปดาห์  อิทธิฤทธิ์กับเขตต์นั้นแปลกใจไม่น้อยที่หลังจากถูกไอ้อาคมจับเย็ดคืนนั้น พวกเขาถูกเรียกใช้บริการอีกเพียงครั้งเดียวซึ่งผิดวัสัยพวกมัน  ซึ่งแน่นอนความสงสัยนั้นย่อมมีความเงี่ยนปะปนอยู่ด้วย  ตลอดเวลาเกือบสองอาทิตย์ความเงี่ยนที่ไม่ได้รับการบำบัดทำให้หงุดหงิดไม่น้อย  การไปห้างกับไอ้อ๊อดอีกหลายครั้งก็ไม่ได้ช่วยให้ความหงี่ลดลงซ้ำร้ายยิ่งทำให้เงี่ยนหนักขึ้นเพราะเหยื่อทุกรายเป็นฝ่ายอมควยเขาทั้งสิ้น  อิทธิฤทธิ์นั้นไม่เท่าไหร่เพราะยังมีโรมอยู่เคียงข้าง  แต่เขตต์นี่สิอารมณ์เสียตลอด หวังได้ควยสองลุงมาแก้เหงา แต่ก็ต้องผิดหวังเพราะหลายคืนมานี้ไม่รู้พวกแกหายตัวไปไหน กว่าจะกลับก็สายโน่น พอมีโอกาสก็ทำท่าอ่อนแรงไม่มีอารมณ์ จนวันนี้ไม่รู้คึกมาจากไหน จู่ ๆ ก็มาเคาะเรียกตั้งแต่ยังไม่สว่าง  เขาคงจะไม่แปลกใจถ้ารู้ว่าเมื่อคืนสองลุงเล่นไวอากร้าไปคนละสองเม็ดกะสู้ศึกที่ไนท์คลับเต็มที่  แต่ยังไม่ทันได้ออกรบ ไนท์คลับก็โทรมายกเลิก เลยต้องพาควยแข็งโด่กลับบ้านพร้อมกับความเงี่ยนสุดขีด
“อื๊อออออสส.....ไอ้เข...ตตตต์”  ลุงแจ้งตาลอยเด้งเอวยึก ๆ อัดมังกรเก้ามุกใส่ปากได้รูปอย่างเมามัน
“อออฟฟฟบบ”  ความเงี่ยนที่อัดแน่นเต็มรูตูดทำให้เขตต์อ้าปากจนสุดดูดหัวควยที่รู้สึกว่าแข็งแกร่งกว่าทุกครั้งอย่างหนักปักหลักสู้ไม่ถอย  ในขณะที่ลุงเหมือนก็แบะตูดสารวัตรสุดเซ็กส์บรรจงแตะปลายลิ้นถี่ ๆ รัว ๆ รอบ ๆ รูตูดที่กระตุกยึก ๆ ตามลิ้น
“อู๊ยยยยยย.....ลุงเหมือนนน...ซี้ดดดดสส์”  ความที่ไม่ได้เย็ดกันนานทำให้อิทธิฤทธิ์เสียวอย่างประหลาดบิดเอวส่ายตูดร้อนร่าน  เมื่อเห็นลีลาร้อนสวาทก็ยิ่งทำให้คนใช้เฒ่าเงี่ยนจัด  ปลายลิ้นที่ปาดเลียเบา ๆ เร่งระดับความเร็วทั้งคว้านทั้งฉกไล่เลียอย่างถึงใจ
“โอยยยย...ซี้ดดดดสสส์...ล..ลุงงง...เอาควยเย็ดเถอะครับ...ผมเสียวว..โอยยยไม่ไหวแล้ววว”  อิทธิฤทธิ์ร้อง รูตูดบานขมิบวูบวาบอย่างบ้าคลั่ง ทิ้งตัวพังพาบไปกับที่นอนโก่งตูดรอควยร้อยห่วงเหล็กที่สร้างความบันเทิงมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน
“ได้เลย.....ไอ้กะหรี่....” แกว่ายิ้มกริ่ม  คร่อมร่างลำสันไว้ คำพูดเดิม ๆ ที่ยังมีมนต์ขลังไม่เสื่อมคลายทำให้ความเงี่ยนความเสียวพร้อมใจกันกระจุกรวมตัวอยู่ที่รูตูด  อิทธิฤทธิ์รีบผ่อนลมหายใจรับหัวควยร้อยห่วงเหล็กร้อนผ่าวที่จ่อติดรูตั้งอกตั้งใจขมิบถี่ยิบ
“อู๊ยยยย...ซี้ดดดดสส์”  ลุงเหมือนที่ถูกกระตุ้น ขยับท่าทะมัดทะแมงโหย่งตูดพร้อมเสียบ  พลันเสียงกริ่งหน้าบ้านก็ดังขึ้น
“ติ๊งต่อง..ติ๊งต่อง” 
“ใครแม่งมาแต่เช้า...... มึงไปดูทีวะว่าใครมา”  ลุงแจ้งบ่นอุบเสียวหัวควยวาบ ๆ สั่งเพื่อนซี้
“มึงก็ไปเองซิวะไอ้แจ้ง....ก็เห็นอยู่ว่ากูกำลังจะล่อตูดไอ้อิท”  ลุงเหมือนสวนกลับพร้อมกับสวนท่อนควยมหึมาแหวกรูตูดหยุ่นยวบเต็มแรง
“อู๊ววววว์....ซี้ดดดดสสส์”  อิทธิฤทธิ์กัดปากแน่น  ความเสียวที่คุ้นเคยจู่โจมรูดากจนสั่นสะท้าน  ลุงแจ้งจำต้องลุกขึ้น เมื่อเดินผ่านก็ตวัดมือตบตูดเพื่อนรักด้วยความมันเขี้ยว
“อย่ารีบน้ำแตกนะมึง...รอกูแป๊บ”  แกบอกทั้งเสียวทั้งหมั่นไส้ พอเดินพ้นประตู เขตต์ก็คลานขึ้นเตียงซุกหน้าไปยังควยกับรูตูดที่กำลังขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด.....................
ที่หน้ารั้วเหล็กทึบสูงใหญ่ ไอ้อ๊อดกดกริ่งอีกสองทีงุ่นง่านสุดทน พยายยามชะเง้อมองก็ไม่เห็นอะไร
“มาแล้ว ๆ...อะไรกันนักกันหนาวะ”  ลุงแจ้งบ่น  ขยับผ้าขาวม้าให้เข้าที่แต่ลำควยอวบอ้วนที่อ่อนตัวลงหน่อยเดียวยังตุงเห็นเป็นลำชัดเจน 
“อ้าวไอ้อ๊อด...นี่มึงว่างมากรึไงวะ..ถึงได้มากดออดตั้งแต่ไก่ยังไม่โห่”   แกอารมณ์เสียเมื่อเห็นหน้าแขกที่ไม่ได้รับเชิญ
“โธ่ลุงแจ้ง..ไปกินรังแตนมาจากไหนเนี่ย..ชั้นแค่อยากเจอสารวัตรกับผู้กอง..อยู่อะป่าว”  ไอ้อ๊อดพูดเร็วปรื๋อ พลางชะโงกหน้ามองรถสองคันที่จอดอยู่
“อยู่ใช่ปะ...รถอยู่นี่”  มันพูดแทรกตัวผ่านประตูรั้วเข้าไป  พลางมองลุงแจ้งที่นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียวขึ้น ๆ ลง ๆ  ก่อนหยุดอยู่ที่ควยใต้ผ้าขาวม้าเขม็ง จากข้อมูลที่ได้จากพวกนองยีบวกกับสมองที่ปราดเปรื่องเกินเด็กรับใช้  มันรู้ทันทีว่ามันได้กลายเป็น “กขค” โดยไม่ได้ตั้งใจซะแล้ว
“มึงจะหาสารวัตรกับผู้กองทำไมวะแต่เช้า”  ลุงแจ้งถามหงุดหงิดที่ถูกขัดจังหวะด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง
“โถ่...ลุง..ก็มีธุระนะซี่...ถามได้”  ไอ้อ๊อดพูดทำท่าเบื่อหน่าย
“ธุระ....ธุระอะไรของมึง......เป็นเด็กเป็นเล็ก..ไป ไป ไป”  แกโบกมือไล่รำคาญ
“ของชั้นไม่เล็กนะลุง...ไม่เชื่อถามสารวัตรกับผู้กองดูก็ได้”  ไอ้เด็กรับใช้ข้างบ้านไม่ลดละ
“ไอ้ทะลึ่ง....ดีด้วยแล้วลามเป็นขี้กลากเลยนะมึง”  ลุงแจ้งด่า พลันหยุดกึกเมื่อสมองสั่งการ
“มึง..มึงว่าอะไรนะ...สารวัตรทำไม”  แกถามเสียงสั่น 
“โธ่ลุงอย่าทำไก๋เลยน่า....ลุงก็รู้ว่าสารวัตรกับผู้กองของลุงนะเงี่ยนควยขนาดไหน”  ไอ้อ๊อดพูดเสียงไม่ดังเท่าไหร่แต่ลุงแจ้งรีบกระชากตัวมันแล้วปิดประตูทันที
“มึงอย่าพูดบ้า ๆ นะไอ้อ๊อด...”  ลุงแจ้งระงับสติอุดปากมันไว้ จับต้นชนปลายไม่ถูกว่าไอ้เด็กข้างบ้านรู้เรื่องได้ยังไง จนเมื่อมันเปิดคลิปวีดีโอให้ดู ลุงแจ้งก็เลือดขึ้นหน้า ความหึงหวงที่คิดว่าหมดไปแล้วกลับปะทุขึ้นมาอีกครั้ง เรื่องไอ้เหมือนกับปั๊มสิบล้อก็ทีนึงแล้ว นึกไม่ถึงว่าคุณหนูที่แกทั้งรักทั้งหวงจะมั่วไม่เว้นแม้กระทั่งกับไอ้เด็กรับใช้ข้างบ้าน...................ตอนนี้จะเบา ๆหน่อยนะครับ เรื่องก็ดำเนินมานานใกล้จะจบแล้วเลยอยากจะซาวเสียงแฟน ๆ ว่าอยากอ่านตอนจบแบบไหนครับ  happy ending หรือว่า เศร้า จริง ๆ ก็คิดไว้แล้วแต่อยากถามความเห็นเพื่อน ๆ ดีกว่า อีกเรื่องคือมีแฟนที่ครั้งนึงเคยเป็นแฟนตัวยงติงมาว่าอยากอ่านเรื่องแนวใหม่ที่พระเอกของเราไม่ร่านควยเหมือนสารวัตรกับผู้กอง ผมคิดดูก็เห็นว่าเป็นโจทย์ที่ท้าทายจึงจะเขียนนิยายอีกเรื่องควบคู่กันไปอาจจะทำให้แฟนสารวัตรต้องรอนานหน่อย  แต่คงได้อ่านเรื่องใหม่เป็นการทดแทน ชอบไม่ชอบยังไงรบกวนเสียสละเวลาเม้นท์กันหน่อยน้า  บอกเพื่อน ๆ ให้รู้นะครับว่าตอนต่อไปของสารวัตรจะโพสต์ในตอนนี้ไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะจบ คอมเม้นท์ได้เต็มที่เหมือนเดิมครับ แฟน ๆ จ๋า

49 comments:

  1. มาเม้นก่อนเลยครับบบ 555 ขอเลือกแบบHappy Ending นะคับ ส่วนเขียนเรื่องใหม่ควบคู่ผมเห็นด้วย รออยุ่นานแล้วว แต่จะทำให้ถึงใจถึงอารมนี่ยากเหมือนกันนะคับ เพราะถ้าความร่านชัดเจนแบบบสารวัตรอิท มันถึงใจได้ง่ายกว่า ส่วนข้อฝากไว้ อยากให้ตัวละครเก่าๆในสารวัตรอิท กลับมาด้วยนะคับ ตัวไหนที่มาแล้วหายไปก็เรียกกลับมาลงเอยนะคับ รอเรื่องใหม่ รอตอนต่อไปของสารวัตรอิท และบทสรุป อย่างใจจดใจจ่อ ขอบคุณคร้าบบบบ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. รับทราบครับ เม้นท์แรกก็ขอ happy ending เลยสารวัตรอิทนี่เรียกคะแนนสงสารเก่งจัง

      Delete
  2. แบบHappy Ending ครับ เอาแบบสารวัตรผันตัวเองเป็นใหญ่เองเลย

    ReplyDelete
    Replies
    1. thank you. happy ending อีกแล้ว จะให้สารวัตรตั้งแก๊งค์เลยเหรอครับ 5555

      Delete
  3. Happy ending ครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณน้า อีกหนึ่งเสียงรักสารวัตรน่าดู

      Delete
  4. สวัสดีครับคุณบีบี ดีใจจังวันนี้ -เปิดโหวดใช่มั้ยครับ พอดีผมสายดราม่าผมโหวตเศร้าครับ หรือถ้าคุณบีบีจะกรุณาจะเขียนตอนจบสองแบบก็ได้นะครับ แบบละครทีวีช่องแกรมมี ถ้าขณะนี้นิยายกำลังเดินทางมาใกล้จะจบ ผมอยากขอให้ปิดตัวละครที่สำคัญบางตัวปลายเปิดอยู่ เช่น พ่อตาของ สรว.ประมาณนี้ครับ-ส่วนการจะเขียนควบสองเรื่อง ผมห่วงว่าจะหนักไปมั้ยครับที่จริงก็ดีกับคนอ่าน แต่ผมมีน้องที่แต่งนิยายแบบคุณบีบี พอถึงจุดที่มีภาระกิจชีวิตที่เข้ามาในอนาคตมากขึ้นทำให้แต่งนิยายไม่จบน่ะครับ (อันนี้หว่งตัวเอง 55 กลัวไม่ได้อ่านจนจบ) แค่ออกความเห็นเพราะห่วงนะครับ แต่คุณบีบีแต่งมาเถิดกี่เรื่อง ผมก็ตามอ่านตลอดไปแหละครับ แนะนำภาพยนตร์หนังเกย์เยอรมัน เกี่ยวกับตำรวจ-บางส่วนคล้ายชีวิตของอิทกับเขตต์ครับ เรื่อง Freier Fall เผื่อถ้าคุณบีบีดูเอามาทำพล็อตได้นะครับ -นิยายของ จอห์น กริชแชม ก็สนุกนะครับเวลาทำเป็นภาพยนตร์ก็สนุก (คุณบีบี อาจจะอ่านอยู่แล้ว)
    เขียนซะยาวอย่าเพิ่งรำคาญนะครับ
    *หวังว่าคุณบีบีคงสบายดี อย่าหาย
    ไปนานนะครับ...และขอบคุณในความรักของคุณสารวัตรมากๆนะ
    ครับ😍😍😍

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณครับคุณมาดันแฟนเก่า surprise มากที่อยากให้จบเศร้า (รอลุ้นนะ) หนัง free fall เคยดูแล้วครับ เริ่มต้นเหมือนจะดีแต่ไม่ปังนะในความเห็นผม อยากแนะนำคุณมาดันดูเรื่อง out in the dark ของอิสราเอล ผมนี่น้ำตาไหลเลย ไม่เคยดูหนังเกย์เรื่องไหนสนุกเท่า ลองหาดูนะ ส่วนเขียนนิยายสองเรื่องคิดว่าไม่เป็นปัญหาครับ ขอมีแฟน ๆ ติดตามและอินกับตัวละคร สู้ตายเลยละ หนังสือของ john grisham เคยอ่านไม่กี่เรื่อง แต่ก็อีกแหละ ลางเนื้อชอบลางยา อย่างสารวัตรอิท บางคนก็หลงหัวปักหัวปำ บางเสียงก็ไม่อิน เฮ้อ (ปาดเหงื่อ) เขียนมาอีกนะไม่เคยรำคาญเลยครับ

      Delete
  5. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  6. ฮือๆโฮๆๆๆ ไม่ได้อาลัยสารวัตรที่ใกล้จบ แต่แค้นใจ เขียนเม้นท์ตั้งเยอะ พอโพสหายเกลี้ยงเลย...เดี๋ยวมาเม้นท์นะครับ

    ReplyDelete
  7. อยากให้จบแบบ happy ครับ ไม่อยากจิตตก ไม่อยากเศร้า โดนบังคับมาทั้งชีวิตแล้ว
    สุดท้ายจากเป็นหรือตายแบบเศร้าอีก สงสารคนอ่านจิตอ่อนด้วยเถิดครับ อิอิ เอาแบบ สองนายตำรวจสามารขจัดเหล่าร้ายยกแก๊งค์ สมกับที่เป็นตำรวจมาดเข้มสุดเท่ จนได้รับโลห์เกียรติคุณ ทิ้งเรื่องเลวร้ายไว้เป็นอดีต โดยไม่มีใครสนใจ และมีชีวิตคู่กับลุงแจ้ง หรือลุงเหมือน สุดหวือหวาต่อไป เป็นคู่ทุกข์คู่ยากกันตลอดกาลนาน (อิอิ เป็นไง น้ำเน่าไหม แต่คนอ่านสุขใจ อมยิ้มไปอย่างมีความสุขนะ) หรือจะให้สองนายตำรวจตั้งแก็งค์เสียเองเลย เหมือนคุณ tritan เสนอก็เสียวไม่น้อยเลย แค่ได้ยินข้อเสนอ อารมณ์ก็บังเกิดเสียแล้ว (เสียใจที่สารวัตรอิทฯ ใกล้อวสาน แต่ดีใจที่จะได้อ่านเรื่องใหม่ควบคู่ไปด้วย ขอให้คุณ bb สุดเท่ของพวกเราดูแลสุขภาพด้วยนะครับ อยากให้อยู่คู่กับพวกเราไปนานๆ ยิ่งนานวันยิ่งผูกพันธ์ (ยังไม่ได้อ่านตอนที่ 22 เลย เปิดมาดีใจมาก มาเร็วอย่างคาดไม่ถึง อ่านแล้วจะกลับมาเม้นท์ต่อนะครับ บ๊าย บายๆๆ)

    ReplyDelete
    Replies
    1. หวัดีครับคุณสารวัตร ขนาดยังไม่ได้อ่านยังเขียนเยอะขนาดนี้ 555
      อีกหนึ่งเสียงให้จบแบบแฮปปี้ (สารวัตรเรียกคะแนนสงสารเก่งจริง ๆ) พล็อตเรื่องใหม่เพื่อน ๆ น่าจะชอบ สปอยส์นิดนึง เนื้อเรื่องก็ตำรวจอีกแหละพระเอกหลายคนหล่อ ๆ ทั้งนั้น โดนผู้ร้ายรุมแล้วก็กินกันเอง แค่นี้ละเดี๋ยวไม่ลุ้น

      Delete
  8. เราจะได้เปิดแชมเปญฉลองเรื่องใหม่วันไหนอ่ะ ชื่อเรื่องอะไรครับ แค่คุณ bb เกริ่นนำนิดเดียวก็ตื่นเต้นซะแล้ว สำหรับสารวัตรอิทตอนล่าสุดนี้สั้น แต่เสียว ชอบฉากในห้องน้ำที่สองนายตำรวจเป็นนกต่อให้ไอ้อ๊อดรีดทรัพย์เจ้าทุกข์ได้หลายหมื่นบาท โอ้ว..สุดยอด ชอบตำรวจติดเซ็กซ์ทำผิดกฎหมายเสียเอง (ชอบเฉพาะเหตุการณ์จินตนาการในเรื่องนี้เท่านั้น แต่เหตุการณ์จริง ชีวิตจริงไม่ชอบ)โครตนับถือคุณ bb เลย เก่งมาก ผมเชื่อว่ามีเป็นร้อยตอนคุณ bb ก็ไม่ตัน เหนือความคาดหมายตลอด ทำให้แฟนๆ เสียเหงื่อ เสียน้ำตลอด อิอิ

    ReplyDelete
    Replies
    1. อ่านคอมเม้นท์ด้วยความสุข จริง ๆ ถ้าจะเขียนสารวัตรอิทต่อไปอีกอย่างคุณสารวัตรว่าก็คงจะได้ แต่งานเลี้ยงก็ต้องมีการเลิกรา อีกไม่นานเรื่องใหม่ก็จะคลอดแล้ว ชื่อเรื่องขออุบไว้ก่อน (ต้องขอขัดใจ) ขอย้ำแฟน ๆ ว่าสารวัตรอิทจะลงที่ตอนนี้ไปเรื่อย ๆ จนจบนะครับ ส่วนเรื่องใหม่ก็เหมือนกัน ลงตอนแรกแล้วก้ต่อไปเรื่อย ๆ เหมือนกัน.....ขอให้แฟน ๆ โชคดีมีตังค์ สุขภาพดีมีแรงไว้คอมเม้นท์เยอะ ๆ นะครับ

      Delete
  9. ผมขอจบแบบ Happy Ending ครับเคยคิดว่าถ้าจบแบบได้กับโรมก็คงจะดี แล้วให้โรมตามเก็บทุกคนที่รู้เรื่องสารวัติแล้วเริ่มชีวิตใหม่ด้วยกัน

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณนะครับ ไอเดียเข้าท่าเหมือนกัน

      Delete
  10. ก่อนอื่นต้องขอโทษ BB rock ที่เม้นช้าไปหน่อย และขอทักทายเพื่อนทุกคนที่คอเดียวกันนะ ครับ ตอนนี้ เกริ่นนำมาทำให้เห็นสภาวะหรือสภาพของสารวัตรอิทธิเลย ทำให้รู้สึกสงสารและเข้าใจหัวอกของสารวัตรเลย และที่น่าสนุกและตื่นเต้นคือ ไอ้อ๊อด พาสารวัตรและผู้กองไปอ่อยในห้องน้ำเพื่อใช้เป็นนกต่อคิดได้ไง สงสัย BB rockจนำประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับห้องน้ำมาด้ดแปลงใช้กับสารวัตร 555 มันเป็น ประสบการณ์ที่น่า่ตื่นเต้น สุดๆ แต่ก็สงสาร สองนายตำรวจที่อยากถูกกระทำแต่กลับเป็นฝ่ายกระทำเอง เป็นผมก็รู้สึกผิดหวัง อารมณ์เสียถ้าเป็นอย่างสองสองนายตำรวจเจอ
    จริงๆ ด้วย ที่ตอนนี้สั้นไปหน่อย แต่มันก็จะปูทางไปตอนหน้าว่าจะมีเรื่องเสียวมากกว่านี้ หรือว่าไม่ อิอิ
    ผมยังยืนยันว่าอยากให้เรื่องนี้จบแบบ happy ending ที่สองนายตำรวจมีตราบาปติดตัวเป็นชายมาดแมนที่ชอบโดยที่ไม่มีใครรู้นอกจากพวกเดียวกัน เวลาคันเมื่อไรลืมตัวต้องแอบไปตามปั๊ม ห้องน้ำ สวนสาธารณะ หรือไปให้กรรมกรก่อสร้าง เด็กดมกาวเด็กติดยาสถุน หรือแม้แต่ผู้ต้องหาเดนคุก รุมกระทุ้งแบบหมดสภาพ นึกถึงก็ฟินแล้ว ส่วนตาเหมือนลูแจ้งเป็นของตายอยู่แล้ว แต่อาจจะเพิ่มบทบาทตัวเองโดยพาคนมารุมเย้เจ้านายตนเองเพื่อเป็นความสะใจและเอาใจเจ้านายขี้ร่าน ในเมื่อผมอยากให้จบแบบลงเอย ไอ้คนเลวทั้งหลายถูกกวาดล้าง อาจไม่หมดก็ได้ เหลือไอ้เด็กเวรเอาไว้ต่อยอด เอาไว้เป็นแนวทางนะครับ
    ผมรู้ว่าทุกเรื่องต้องมีอวสาน แต่ยังไม่อยากให้จบเร็วเลย ยังอยากให้สองนายตำรวจผจญภัยในดงกามอีกหลายตอนๆ อย่างที่เคยแนะนำไว้ว่า ทำเป็นตอนพิเศษเข้าไปก็ได้ หรือเอาตัวละครเก่าไม่ปัดฝุ่นใหม่ อย่างเช่น พ่อไอ้นองยี หรือไอ้พวกบ้านนอกที่อยุธยาบ้านตาเหมือน นะน้า อยากเห็น เอาใจ fc ตาดำๆหน่อยนะ ถ้า คิดไม่ออกว่าจะเขียนอะไร เดี๋ยวพวกเรา(โดยเฉพาะท่านสารวัตร
    อิอิ )จะช่วยนำเสนอแนวคิดให้เอง
    เห็นเรื่องใหม่แล้ว เดั๋ยวจะตามไปให้กำลังใจนะครับ
    รักนะ BB rock และเพื่อนๆทุกด้วย

    ReplyDelete
    Replies
    1. มีเรื่องจะสารภาพครับคุณ tee ทุกเรื่องทุกตอนไม่เคยใช้ประสบการณ์จริงเลย จินตนาการล้วน ๆ ซาวน่ายังไม่เคยไปเลย เต็มที่แค่บาร์เกย์ (ว่าแต่คุณ tee จะเชื่อหรือเปล่าน้า อมพระมาเต็มปากเลยเนี่ย 5555)

      Delete
  11. เม้นท์ได้มันส์เหมือนเดิมครับคุณ tee อยากจบแฮปปี้อีกแล้ว ใจคอจะไม่ให้สารวัตรกับผู้กองได้พักเลยเหรอ ตอนหน้าคงจะมีอะไรให้ลุ้นอีก ที่จริงจะมีตัวละครใหม่อีกตัว ทำให้เรื่องยืดไปอีกหลายตอน แต่ที่ต้องซาวเสียงก่อนก็เพื่อจะได้พล็อตเรื่องได้ถูก ฝากเรื่องใหม่ด้วยนะครับ "สามสิงห์สยบไพรี" อาจจะคล้ายสารวัตรอิทแต่ไม่เหมือนทีเดียว ถ้าคนไม่่ชอบหอยก็ทนอ่านเอาหน่อยนะ 555 แต่รับรองสนุกแน่นอน แค่นี้นะครับ เดี๋ยวกลับไปเขียนสารวัตรต่อ....อิอิอิ

    ReplyDelete
    Replies
    1. แซวเล่นครับ bb rock ต้องชื่นชมเลยครับที่ จินตนาการได้เสียว และโดนใจโคตร บอกเลยบางครั้งอิน อยากเจอแบบสารวัตรกะผู้กองเขตบ้างเลย อิอิ
      ใจจริงก็สงสารสองนายตำรวจนะ แต่ลึกๆก็แอบสะใจ 55 เอ๊ะ อย่างไงเนี่ย
      _แอบดีใจเลยที่BB rock บอกว่าจะขยายออกไปอีกหลายตอน มีตัวละครใหม่เพิ่มมมาอีก ดีครับทำให้สนุก ไม่น่าเบื่อ แทบตื่นเต้นได้ลุ้นในแต่ละตอน อิจฉาสารวัตรกะผู้กองแล้วละที่จะได้ผจญกามที่สะใจสนองตัณหาในใจถึงแม้ว่าจะต่อต้านแต่ก็แพ้ทุกครั้ง ซึ่งมันก็เหมือนกับชีวิตของเราบางคน อย่าลืมเอาตัวละครเก่่าๆมาตอกยำ้เพิ่มความเสียวกับสองนายตำรวจที่กลายเป็นชายแท้ร่านดุ้น นะครับ สำหรับเรื่องใหม่
      ชื่อน่าสนใจ ชวนอ่าน ผมได้อ่านคร่าวแล้ว ยังไม่อิน เท่าไรเดี๋ยวจะกลับไปอ่านแบบจริงจังอีกที่ ตอนแรกเห็นมีหอยด้วยผมเริ่มแพ้แล้ว 55 อย่ามีเยอะนะไม่อร่อย พอดีชอบกินกล้วยมากกว่า 555 แต่มีบ้างแหละดี เพราะทำให้มีมิติและหลากรสด้วย รอเม้นต์นะครับ

      Delete
  12. ลุงแจ้งขบกรามแน่นกระชากผ้าขาวม้าทิ้ง โชว์ควยฝังมุกเก้าเม็ดเดินโทง ๆ เข้าบ้าน รังสีความเงี่ยนแผ่กระจายจากดุ้นควยใหญ่จนไอ้อ๊อดรับรู้ได้ ใจเต้นตึกตักกับบรรยากาศแปลกใหม่เดินตามอย่างเงียบงัน ควยฝังมุกยาวใหญ่ผงาดชูชันคือสิ่งแรกที่สามคนซึ่งกำลังเล่นผัวเมียเห็นหลังประตูถูกกระชากออกเต็มแรง แต่สิ่งที่ทำให้ทั้งหมดตกตะลึงก็คือการปรากฏตัวของไอ้อ๊อดอย่างเหนือความคาดหมาย อิทธิฤทธิ์ลำคอตีบตันพูดอะไรไม่ออกได้แต่เบิ่งตามองลุงแจ้งที่อยู่ในอารมณ์โกรธจัด เสียวตูดวาบ ๆ รู้สึกเหมือนเด็กนักเรียนทำผิดที่กำลังจะโดนไม้เรียวจากคุณครูเจ้าอารมณ์ เขตต์เองทีแรกก็รู้สึกตกใจไม่น้อย แต่เมื่อเหตุการณ์มาถึงขั้นนี้ก็ไม่มีอะไรต้องปิดบังอีกแล้ว จ้องมองลุงแจ้งกับไอ้อ๊อดแบบผ่าน ๆ แล้วก็กลับไปสนใจกระดอลุงเหมือนต่อ
    “อืมมมมม..อูยยย..ซี้ดดสส์” ลุงเหมือนเองก็ปรับตัวได้รวดเร็ว กระดกเอวยึก ๆ อัดควยทรงพลังใส่ปากสวยเต็มเหนี่ยว
    “มึงมานี่เลยไอ้ตัวดี” ลุงแจ้งแทบจะวิ่งเข้าหาคุณหนูสุดรักด้วยความโกรธสุดขีด ซึ่งอิทธิฤทธิ์สัมผัสได้เลยว่าแกโกรธกว่าทุกครั้งถูกจิกผมลากลงจากเตียง
    “ถ้ามึงอยากเป็นกะหรี่ก็เป็นให้แม่งสุด ๆ ไปเลย...ไอ้แม่เย็ด” แกจับหัวเขากดไปยังเป้ากางเกงไอ้เด็กรับใช้ที่ยืนตัวชาแต่ควยนั้นลุกโชนตั้งแต่วินาทีแรกที่เจอสารวัตรกับผู้กองช่วยกันอมควยลุงเหมือนแล้ว
    “อฟฟออบบสฟฟฟ” อิทธิฤทธิ์ครางอู้อี้ ๆ หน้าแนบไปกับเป้าไอ้อ๊อด
    “ทำให้กูดูว่ามึงเงี่ยนควยขนาดไหน..ไอ้สัตว์” ลุงแจ้งตะคอกใส่เขาที่ลนลานถอดกางเกงให้ไอ้อ๊อดผิด ๆ ถูก ๆ แต่ในที่สุดควยใหญ่เกินเด็กก็เด้งผึงออกมาตีแสกหน้าจนได้
    “อืมมม...ออออบบฟฟสสส” เสียงสำลักดังระรัวทันที ก็ลุงแจ้งเล่นกดหัวเขากับควยใหญ่ของไอ้อ๊อดไม่เปิดโอกาสให้หายใจ ในขณะเดียวกันควยฝังมุกของแกก็โด่ท้าทายเงี่ยงบาน อิทธิฤทธิ์อดใจไม่ไหวต้องคว้าไว้แล้วรูดขึ้นรูดลง พยายามชำเลืองมองคนใช้ชราว่าใจเริ่มอ่อนยอมให้อภัยกับความร่านสวาทของตนหรือยัง แล้วก็รู้สึกเบาใจเมื่อแววตาเคียดขึ้งของแกผ่อนคลายลง ก็ลุงแจ้งเลี้ยงเขาตั้งแต่เกิดจะโกรธจะเกลียดยังไงก็ใจดำกับเขาไม่ลงหรอก เขาคิดเร่งมือถอกควยใหญ่จนคนใช้ชราฟันกระทบกันกึก ๆ แต่พอสบายใจเรื่องลุงแจ้ง ปัญหาใหม่ก็ตามมานั่นก็คือไอ้อ๊อดที่ยึดหัวเขาไม่ยอมปล่อย เด้งเอวอัดควยเป็นระวิงสวนหลอดลมจนแสบไปหมด
    “ร่านอย่างไอ้อิทนี่ ต้องให้มันแดกควยรัว ๆ ลุง” ไอ้อ๊อดที่มันส์จนลืมตัวโยกเอว เรียกหาเป็นกันเอง
    “เออ...กูก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าไอ้เหี้ยนี่จะร่านได้สุดควยขนาดไหน....กระแทกปากแม่งแรง ๆ..ควยมึงใหญ่ไม่เบานี่หว่าไอ้อ๊อด” ลุงแจ้งเงี่ยนจัด ออกปากชม
    “ก็ชั้นบอกแล้วว่าชั้นนะไม่เล็ก...ฮ่า ๆๆๆ” เมื่อบรรยากาศผ่อนคลายลง ไอ้อ๊อดก็ไม่เกรงใจ ยืนกระเด้าปากสารวัตรเต็มเหนี่ยวพลางเดินไปข้างหน้าทีละนิด ๆ จนอิทธิฤทธิ์ถอยติดเตียง เขยิบขึ้นไปบนที่นอนในท่านอนราบ ตั้งอกตั้งใจดูดควยไอ้เด็กจัญไรตรงขอบเตียงอย่างสุดกำลัง ลุงเหมือนเห็นเข้าก็ผลักเขตต์ให้เข้ามาร่วมวง
    “มึงไปช่วยไอ้อิทดูดควย” เขตต์ขยับนอนข้าง ๆ พี่เมีย รูตูดขมิบวูบวาบประจันหน้าไอ้อ๊อดตัวแสบอ้าปากให้มันกระแทกควยใส่อย่างร้อนร่าน
    “อืออออสสส...อู๊ยยยยสส์..” เมื่อโดนลีลาคู่ร่าน ไอ้อ๊อดที่อย่างไรก็เป็นเพียงเด็กเมื่อวานซืนก็ครางลั่น ในขณะที่ลุงแจ้งก้าวขึ้นเตียงจับคุณหนูสุดร่านแหกขาโน้มร่างผอมทับทาบ ใช้ควยฝังมุกเป็นตัวนำทางกระแทกรูตูดเต็มแรง

    ReplyDelete
  13. “อื๊ออออสส์.....ลุงแจ้งงงงง” อิทธิฤทธิ์ครางดัง รู้จากรสสัมผัสโดยไม่ต้องหันไปมอง ลุงแจ้งที่เงี่ยนหนักทั้งโกรธทั้งหมั่นไส้ทั้งรักทุ่มเทเย็ดจนหมดใจ ยกตูดกลมแน่นขึ้นแล้วโก่งตูดขย่มเย็ดอย่างหนัก
    “ซี้ดดดสส์....ร่านอย่างมึงต้องเล่นแบบนี้...นั่น.อย่างนั้น..ปากแดกควย ตูดก็แดกควย..ไอ้กะหรี่” แกด่าสาวควยกระแทกเย็ดไม่นับ
    “อู๊ยยยยย...ลุง...เสียววว ผมเสียวตูด....ลุงแจ้งงงเย็ดหนัก ๆ เลยครับ....ซี้ดดดดสส์..แรงดีจริง ๆ” อิทธิฤทธิ์เงี่ยนมันส์สะใจ เข้าใจคำโบราณที่ว่า “สากพริกดุ้นเก่า” (น้ำพริกถ้วยเก่า) ขึ้นมาครามครัน ฤทธิ์ยาไวอากร้าที่ทำให้ควยคนใช้เฒ่าแข็งแกร่งกว่าเดิม ยิ่งทำให้อิทธิฤทธิ์เตลิดเปิดเปิงไปกับเกมเย็ดที่แกประเคนให้เร่าร้อนหนักหน่วงถึงใจถึงอารมณ์ ไม่นึกเสียใจเลยที่ได้ไอ้อ๊อดมาเป็นตัวเร่งอารมณ์ให้ลุงแกกักขฬะดิบเถื่อนไปอีกขั้น
    “ร่อนตูดหน่อยสิวะ...อย่ารอควยอย่างเดียว” จู่ ๆ ลุงแจ้งก็สั่งเสียงเข้ม ส่ายเอวเด้งตูดเป็นวงกลม ยั่วให้เขาร่อนตูดย้อนเม็ดมุกที่หมุนสวนทาง อิทธิฤทธิ์มันส์จนตาเหลือกลานระงับอารมณ์ไม่อยู่
    “อู๊ววววว์...ลุงแจ้งครับบบบบ” ปลายเสียงเขาสั่นรัวราวกับไม่แน่ใจว่าตัวเองกำลังอยู่ในความเป็นจริงหรือว่าความฝัน ส่วนเขตต์ผละจากควยไอ้อ๊อดนานแล้ว ตอนนี้เปลี่ยนท่าเป็นคลานสี่ขาหันหัวสวนทางกับอิทธิฤทธิ์ ปากอมควยลุงเหมือนจนแก้มตุ่ย ตูดก็โดนไอ้อ๊อดที่ขยับย้ายมายืนบนขอบเตียงโก่งตูดกระเด้ารูตูดหยุ่นนุ่มอย่างสุดฝีควย
    “อูยยยย...ไอ้แม่เย็ด..ซี้ดดดสส์...เด้งตูดสู้ควยกูไอ้สัตว์” คำพูดหยาบคายที่ถูกอารมณ์เงี่ยนพาไปพรั่งพรูออกมาเต็มที่ ตูดผอมของมันกระดกฟาดตูดซึ่งเต็มไปด้วยมัดกล้ามของผู้กองคนเก่งรับส่งกับแรงเย็ดของลุงแจ้งเป็นจังหวะอย่างเหมาะเหม็ง ไอ้อ๊อดกระเด้ารัว ๆ ราวกับเป็นจ๊อกกี้ฝีมือฉกาจควบม้าหนุ่มเพื่อเข้าเส้นชัยเสียวควยสุด ๆ จนลุงเหมือนที่เสียวควยไม่แพ้กันทิ้งตัวนอนราบโชว์ควยใหญ่ตั้งตระหง่าน เขตต์ตาลุกโพลงราวกับเห็นอาหารจานโปรดดิ้นรนหลุดจากการครอบครองของไอ้อ๊อดก้าวคร่อมควยร้อยห่วงเหล็กทันที
    “อู๊ยยยยยย....ลุงเหมือนนนนนน” เขตต์ครางราวกับจะขาดใจ ลำควยแข็งแกร่งจากฤทธิ์ยาสร้างความสุขเสียวจนล้นกระฉอก แถมมันส์ไปอีกขั้นเมื่อโดนไอ้อ๊อดผลักให้ฟุบไปบนร่างผอมของคนใช้ชรา พร้อมกับความรู้สึกที่โดนควยอีกดุ้นดึงดันเข้ามาในรู เขตต์ใจหายวาบ...ไม่ใช่กลัวแต่รู้สึกทึ่งมากกว่าที่ไอ้อ๊อดเรียนรู้ได้รวดเร็ว สูดลมหายใจลึกเตรียมรับศึกสองดุ้นด้วยใจระทึก....
    “อื๊ออออสสสสสส์” เขตต์ขบกรามแน่นคับตึงไปทั่วรู นานแล้วที่ไม่ได้เจอสองควยพร้อมกัน ลีลามันไม่เลวทีเดียว คิดพลางส่ายตูดยั่วยวน
    “เพี๊ยะ ๆๆๆ” ไอ้อ๊อดตบตูดเขาดังลั่นมันส์ในอารมณ์ กดควยเปรียบรุ่นกับลุงเหมือนอย่างท้าทาย ลุงแจ้งที่เห็นดังนั้นก็นึกสนุก กระชากควยออกจากรูอิทธิฤทธิ์ ไปยืนแอ่นควยฝังมุกให้เขตต์ดูด ด้านอิทธิฤทธิ์ที่เหงารูก็ตามมาแหกตูดลุงแจ้งเลียดากให้อย่างสนุก
    “ซี้ดดดสส์...ไอ้อิท” แกครางเสียวสะท้าน ยิ่งเงี่ยนควยก็ยิ่งขยายใหญ่จนเขตต์ตาเหลือกแต่ไม่ยอมทิ้งลายนายตำรวจนักสู้ ยิ่งโขยกหัวดูดดุนหัวควยใหญ่จนลุงแจ้งกระตุกงึกน้ำแทบแตก ต้องรีบดึงควยออกเช็ดกับผมทรงเท่ห์จนแห้งดี ปล่อยให้สองเจ้านายหนุ่มประกบดูดปากกันนัวเนีย แกยืนดูสักพักก็อ้อมมายืนหลังไอ้อ๊อด มองตูดนวลเนียนวัยขบเผาะที่กำลังเด้งยึก ๆ พลันเลือดเงี่ยนก็สูบฉีดท่อนควยเก๋าเกมจนลุกโชน ถูกตูดขาวเป็นรอยกางเกงในยั่วจนตาลาย กลืนน้ำลายดังเอื๊อก นานมากแล้วที่ไม่ได้ลองตูดเด็กบริสุทธิ์ แกบอกตัวเอง ไวเท่าความคิดร่างผอมปราดเปรียวก็ถลันประกบหลังผลักร่างบางให้โค้งไปข้างหน้า จดจ่อควยฝังมุกกับรูตูดน้อย ๆ ทันที

    ReplyDelete
  14. “เฮ้ยยย...ๆๆๆ..ลุงจะทำอะไรชั้น..อย่า..อย่าลุงแจ้ง..ชั้นกลัว..อย่..า..า..อ๊ากกกกกกกกก” ไอ้อ๊อดร้องตกใจ หลังจากที่พัวพันกับสมรภูมิเซ็กส์ของชายกับชาย มันก็รู้อะไรต่อมิอะไรที่ควรรู้ มีอย่างเดียวที่ไม่รู้คือรูตูดบริสุทธิ์ของมันก็เป็นที่หมายปองเช่นกัน ที่สำคัญวินาทีนี้กำลังเป็นที่หมายตาของตาแก่เจนกามหื่นกระหายสุดขีด
    “เป็นเมียกูเถอะวะไอ้อ๊อด...ตูดแน่น ๆ คับ ๆ อย่างมึงนี่เย็ดมันส์ควยแท้ ๆ..อู๊ยยยย...ซี้ดดดสส์” ลุงแจ้งซบหน้าไซร้คอมัน กระดกเอวเสยควยฝังมุกใส่รูตูดแคบเล็กอย่างแม่นยำ
    “อ๊ากกกกก...ลุง..ชั้นเจ็บบบ..โอยยย...ไปเอาไอ้อิทโน่น..มันชอบควย...โอยยยย..ชั้นไม่ชอบ..ซี้ดดสส์” ไอ้อ๊อดดิ้นรนต่อรองทำทุกอย่างเพื่อให้รอด
    “ไอ้อิทกูเอาจนเบื่อ ตูดแม่งบานหมดแล้ว แต่ตูดมึงนี่สิเย็ดมันส์ควยโคตร ๆ อูยยยย...ตอดดีจริง ๆ...อื๊ออออสส์” แกรวบหน้าอกเด็กหนุ่มไว้กระซวกควยฝังมุกเต็มแรงรูดเข้ารูดออกจนเนื้อตูดปลิ้นผลุบผลับ แรงเย็ดที่ทรงพลังกระหน่ำทำให้ไอ้อ๊อดเชิดหน้าตัวเกร็งเจ็บระบม แต่กลับสร้างความเสียวซ่านให้ลุงเหมือนกับเขตต์อย่างมากส่งเสียงครางเสียวสยิว
    “อูยยยย...ซี้ดดดสส์...อ๊ะๆๆ..อ๊า..อ๊า.อ๊ะ” อิทธิฤทธิ์ที่โดนพาดพิงมองทั้งสี่ที่เย็ดกันอย่างออกรสคลานอ้อมมาด้านหลัง ก้มลงช่วยเลียกระโปกยานใหญ่ของลุงแจ้งอย่างรู้งาน อยากโดนแซนวิชแบบน้องเขยบ้างแต่ก็ต้องอดใจรอคิว
    “โอ๊ยยยยลุงแจ้ง...อือ..ฮือ...ๆๆๆ..ซี้ดดดสส์” ไอ้อ๊อดครางทั้งเจ็บทั้งเสียวจุกบอกไม่ถูก ซบหน้าไปกับแผ่นหลังกำยำของผู้กองสุดหล่อที่กำลังเป็นเมียมัน แรงกระเด้าที่ส่งมาจากลุงแจ้งทำให้ควยมันผลุบหายเข้าไปในรูตูดแมน ๆ ครั้งแล้วครั้งเล่า ความเจ็บปวดที่โดนเปิดซิงด้วยโคตรควยฝังมุกทำให้รู้สึกใจเสียซึ่งทำให้ความถือดีที่สามารถบงการสารวัตรกับผู้กองไม่หลงเหลืออยู่ในความคิดอีกต่อไป มีเพียงความเจ็บปวดที่แผ่ซ่านอยู่ในรูแคบเท่านั้น อย่างไรก็ตามทุกครั้งที่ควยฝังมุกกระแทกเข้ามา ความเสียวจากลำควยที่โดนตอดรัดก็เพิ่มขึ้นซึ่งช่วยลดทอนความเจ็บปวดลงได้บ้าง มันสังเกตุอยู่สักพักก็จับทางได้ รอจังหวะที่ลุงแจ้งกระเด้าก็รีบเกร็งควยกระเด้าตามจนหน้าคมสันของเขตต์สั่นระริก
    “ซี้ดดดสส์..อูยยยย...โอยยยย” ทั้งสี่ครางระงมสุขสันต์ไปกับความเสียวที่ต่างเกื้อกูลกันและกัน อิทธิฤทธิ์ที่ถูกปล่อยทิ้งให้จมกับความเงี่ยนทนไม่ไหวต้องรีบลุกขึ้น แอ่นบั้นท้ายแหกตูดให้น้องเขยเลียเตรียมพร้อมรอรอบต่อไปว่าหวยจะออกที่ควยดุ้นไหน แล้วก็ไม่ต้องรอนานเมื่อลุงแจ้งจับไอ้อ๊อดที่ไม่ดิ้นรนอีกแล้วนอนหงายอวดควยใหญ่ผงาดเต็มที่ อิทธิฤทธิ์ที่เงี่ยนขนาดหนักปราดเข้ามานั่งคร่อมทันที สองมือยันหน้าอกเด็กหนุ่มไว้กดเอวพรืดรับควยทั้งลำจมมิดโคน
    “อู๊วววววว์” เขาเชิดหน้ากัดปากครางขยับตูดถูไถแผงหมอยดกดำครางซี้ดซ้าด กระตุ้นให้ลุงเหมือนขยับเข้ามาคุกเข่าจับสองขาไอ้อ๊อดแหกออกจ่อควยร้อยห่วงเหล็กกับรูตูดน้อยที่เต้นวูบไหวอยู่ ไอ้อ๊อดรู้ได้ด้วยสัญชาติญาณแต่ก็ถอดใจที่จะดิ้นเพราะรู้ถึงผลลัพท์ดี ได้แต่นอนรอควยลุงเหมือนในขณะที่ได้ความเสียวซ่านจากรูตูดสารวัตรสุดเซ็กส์คอยประโลมจิตใจ
    “อู๊ยยยยย...ซี้ดดดสส์...อ๊าก” ร่างบางของมันกระตุกเบา ๆ พร้อมกับเสียงร้องที่เบาลงอย่างเห็นได้ชัด ในขณะที่เอวเล็ก ๆ ของมันเด้งขึ้นเด้งลงกระแทกควยใส่รูตูดอิทธิฤทธิ์หนักหน่วงเป็นสองเท่า
    “อูยยยยย...ไอ้อ๊อดดดดด..ซี้ดดดสส์” ยิ่งโดนลุงเหมือนอัดตูดแรงเท่าไหร่ไอ้อ๊อดก็โหมเด้งเอวเร็วเท่านั้น ทำให้อิทธิฤทธิ์ครางต้องโหย่งตูดขึ้นนึกหวั่นกับการจู่โจมอย่างบ้าคลั่งของมัน ส่วนเขตต์ก็โดนลุงแจ้งจับเย็ดโดยหันหน้าหาพี่เมียดูดปากกันเพื่อบรรเทาความเสียว
    “ตั้บ ๆๆๆๆๆ..อูยยย..ซี้ดดดสสส์...โอ้ววว..อ๊ะ ๆๆ” ดังระงมในทุกอณูอากาศผสานกับน้ำเงี่ยนไอ้อ๊อดที่พุ่งกระฉูดอัดรูดากสารวัตรเต็มเหนี่ยว ตามด้วยเขตต์ที่ราดรดน้ำกามใส่หน้าเด็กหนุ่มเนืองนอง ลุงเหมือนที่ยังเงี่ยนติดพันรีบยกตัวอิทธิฤทธิ์ขึ้นจนตูดหลุดจากควยไอ้อ๊อดก่อนจะเสียบควยร้อยห่วงเหล็กแล้วเสยเต็มแรง
    “อออือออสส” อิทธิฤทธิ์สะท้านตัวเกร็งอ้าปากรับควยฝังมุกของลุงแจ้งที่ก้าวมาประเคนให้ถึงที่ ก่อนจะโดนสองลุงคนใช้ขี้เงี่ยนผลัดกันเย็ดจนตูดชาน้ำแตกถึงสองครั้ง จวบจนจบเกมสองหนุ่มกับหนึ่งวัยรุ่นก็โดนสองโคตรควยกระหน่ำเย็ดอีกคนละรอบ รับน้ำเงี่ยนคาวจัดเต็มร่องรูและใบหน้าอย่างทั่วถึง................................

    ReplyDelete
  15. หลังจากที่เสียตูดวันนั้น ไอ้อ๊อดก็ไม่กล้าหือกับอิทธิฤทธิ์กับเขตต์อีก จะเป็นเพราะโดนลุงแจ้งลบคลิปวีดีโอทิ้งหรือสาเหตุอะไรก็แล้วแต่มีแต่มันเท่านั้นที่รู้ นึกถึงวันที่เสียเอกราชก็เสียววูบทุกที ใจนึงก็อยากพาสองหนุ่มไปรีดทรัพย์อีกแต่ก็ไม่มีอะไรไปต่อรอง จะไปหาพวกนองยีเพื่อขอคลิปวีดีโอก็ไม่กล้าเพราะลุงแจ้งขู่ไว้
    “ถ้ามึงอยากมาร่วมสนุกกับไอ้อิท ไอ้เขตต์กูยินดี แต่ถ้ามึงคิดแบล็คเมล์ละก็เจอดีแน่” คำพูดของแกยังก้องอยู่ในหัว อย่าว่าแต่แบล็คเมล์เลยแค่เฉียดมาใกล้บ้านยังไม่ค่อยกล้ากลัวเผชิญหน้ากับสองลุง การที่ไม่ต้องไปห้างสรรพสินค้าเพื่อเป็นนกต่อสำหรับอิทธิฤทธิ์กับเขตต์แล้วถือเป็นข่าวดีที่สุด แต่ในข่าวดีก็มีความกลัดกลุ้มอยู่ไม่น้อยเพราะความเงี่ยนที่เกิดขึ้นสามเวลาหลังอาหารไม่ได้รับการปลดปล่อย ก็ลุงแจ้งลุงเหมือนหายตัวไปแทบทุกคืนอย่างเคย พวกไอ้อาคมก็ไม่รู้หายหัวไปไหนปล่อยให้ทั้งคู่นอนจมความเงี่ยนจนเครียดต้องหาที่ระบาย......................ด้วยความเงี่ยนที่บีบคั้นจิตใจและจากประสบการณ์ที่ไอ้อ๊อดพาไปห้างหลายครั้งทำให้อิทธิฤทธิ์กับเขตต์เริ่มกล้าที่จะลองด้วยตัวเอง พวกเขาแยกกันไปเสาะหาสถานที่ที่คิดว่าเป็นแหล่งมั่วสุมของเกย์ที่ไม่ใช่ตุ๊ดแต๋ว อยากจะไปปั๊มสิบล้ออย่างเคยก็นึกหวั่น สู้หาตามห้างสรรพสินค้าที่ดูสะอาดและปลอดภัยกว่าไม่ได้.....ผ่านไปหลายวันทั้งคู่ก็เอาประสบการณ์มาแลกเปลี่ยนจนสรุปได้ว่าที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งเป็นสวรรค์สำหรับพวกเขา
    “ผมลองมาแล้วครับพี่อิท....ใหญ่ยาวหล่อ ๆ แมน ๆ ทั้งนั้น กระแทกแต่ละทีสะใจสุด ๆ” เขตต์เปิดใจกับพี่เมีย ถึงขั้นนี้แล้วไม่ต้องสงวนคำพูดกันอีกแล้ว อิทธิฤทธิ์หูผึ่งเสียวตูดขึ้นมาทันใด แล้วรถคันหรูก็มุ่งตรงไปยังปลายทางทันที...................
    ห้องน้ำที่หมายตาละลานไปด้วยเนื้อหนุ่มแน่น ๆ ใบหน้าคมเข้มสมชายชาตรีเดินเข้าเดินออกปะปนไปกับตุ๊ดสาวที่คอยชะม้ายชายตา และทันทีที่เข้ามาอิทธิฤทธิ์กับเขตต์ก็โดนตุ๊ดสวยนางหนึ่งกระแซะหวังพาไปล่อในห้องน้ำ แต่สองหนุ่มไม่สนใจเพ่งสายตาไปยังหนุ่ม ๆ ที่ยืนคร่อมโถฉี่ นางมองขึ้น ๆลง ๆ ยิ้มมุมปากเหยียด ๆ ก่อนเดินจากไป
    “โธ่สาวก็ไม่บอก..เชอะ” สองนายตำรวจมองหน้ากันหัวเราะไม่ออก แต่ก็ไม่เอามาเป็นอารมณ์ ขยับไปยังโถฉี่ที่เล็งสองหนุ่มหล่อไว้ แล้วเหมือนโชคเข้าข้างอ่อยทีเดียวก็ประสบผลสำเร็จ รอจนห้องน้ำปลอดคน ทั้งสี่ก็จับคู่เข้าไปในห้องน้ำที่อยู่ติดกันแต่โชคที่ได้กลับกลายเป็นโชคในคราเคราะห์เมื่อเหตุการณ์ทั้งหมดตกอยู่ในสายตาตุ๊ดสาวนางนั้น.....................
    อิทธิฤทธิ์กับคู่ขาที่เป็นหนุ่มฉกรรจ์ผิวดำแดงแต่ดูดีจากการทำงานหนัก กล้ามเป็นกล้ามควยเป็นควยที่กำลังผงาดดิ้นรนอยู่ในอุ้งมือ
    “อออกกฟฟบบสส” ชายหนุ่มหน้าคมขบกรามเมื่ออิทธิฤทธิ์ก้มลงใช้ลิ้นนุ่มปาดเลียหัวควย ตักตวงโอกาสที่รอมานานซุกหน้าดอมดมกลิ่นควยที่เร่งเร้าความเงี่ยนได้อย่างมีประสิทธิภาพ พลางตวัดลิ้นดูดกลืนน้ำเมือกใส ๆ ครางอย่างพอใจ ส่วนห้องน้ำติดกันก็กำลังขับเคี่ยวกันอย่างร้อนรนดีกรีความเงี่ยนไม่ได้แพ้กันเลย ชายหนุ่มผิวสีน้ำผึ้งคมขำด้วยเรียวหนวดและเคราบาง ๆ ประกบหน้าดูดซอกคอเขตต์ที่เชิดหน้าครางอย่างมีอารมณ์ก่อนจะถูกกดตัวให้ต่ำลงเผชิญกับยอดควยสวยงามที่ถูกปลดออกมาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้
    “อออสสสฟฟ” เขตต์งับดุ้นเนื้อใหญ่เต็มปากส่งเสียงอู้อี้ ๆ มองหน้าคู่ขาที่สั่นสะท้านจากลีลาสุดยอดของลิ้นมากเสน่ห์ และในขณะที่ทั้งหมดกำลังสนุกกับรสกามที่ทั้งเสียวทั้งน่าหวาดหวั่นก็ต้องสะดุ้งพร้อมกันเมื่อมีเสียงเคาะประตู
    “นี่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ขอความกรุณาเปิดประตูด้วยครับ” น้ำเสียงเร่งร้อนแต่ยังแฝงไปด้วยความสุภาพ อิทธิฤทธิ์มองหน้าคู่ขารีบจัดการกับตัวเองจนเรียบร้อย เช่นเดียวกับเขตต์ที่จับควยหนุ่มคู่ขายัดกลับเข้าในกางเกงพร้อมรูดซิปให้อย่างรวดเร็ว ค่อย ๆ เปิดประตูออกไปเผชิญหน้ากับความเป็นจริงที่แสนจะโหดร้าย รปภ. สองคนไม่แสดงสีหน้าตกใจอะไรเมื่อเห็นชายฉกรรจ์สี่คนหล่อเหลามาดแมนเดินออกจากห้องน้ำราวกับรู้เหตุการณ์ทำใจมาล่วงหน้า

    ReplyDelete
  16. “ขอเชิญคุณทั้งสี่ตามพวกผมมาครับ” รปภ. ที่อายุอานามน่าจะสักยี่สิบสามยี่สิบสี่บอกเสียงเรียบ
    เฉย ชายหนุ่มสองคนที่ติดร่างแหก้มหน้างุด ในขณะที่อิทธิฤทธิ์กับเขตต์วิงวอนสองรปภ. ด้วยสายตา ว้าวุ่นใจราวกับจะบอกว่ายอมทุกอย่าง ขอให้พวกเขาออกไปจากสถานการณ์นี้ให้เร็วที่สุดเป็นพอ..........................
    อิทธิฤทธิ์ทั้งสี่ถูกสองยามพามายังห้องพักรปภ. ที่ดูเงียบเหงาเพราะติดพักกลางวันพอดี พอประตูปิดลงเท่านั้นท่าทีสุภาพของยามหนุ่มก็เปลี่ยนไป “กูละเบื่อจริง ๆ กับพวกตุ๊ดพวกแต๋วอย่างมึง....หางานให้พวกกูไม่เว้นแต่ละวัน..ถามจริง ๆ เหอะว้า...มันมันส์ยังไงวะเอาตูดกันเองเนี่ย” หนึ่งในยามพูดส่ายหัวเกาแกรก ๆ
    “อยากรู้ก็ต้องลองสิวะไอ้กบ” รปภ.อีกคนถือโอกาสเปิดใจตัวเอง มองดูอิทธิฤทธิ์กับเขตต์ที่หล่อเตะตามัน
    “มึงพูดบ้า ๆ ไอ้เหี้ยโก๊ะ” ยามที่ชื่อกบด่าเพื่อน ไอ้โก๊ะทำเป็นหูทวนลมไม่สนใจ หันมาทางอิทธิฤทธิ์กับพวกที่ยืนตัวชารอคำสั่งราวกับเป็นนักโทษประหาร
    “แต่กูอยากรู้...ว่าพวกมึงจะทำอะไรกัน...มึงไอ้หน้าหล่อโชว์ให้กูดูหน่อยสิวะ” มันสั่งเขตต์ เขามองหน้ามันก่อนหันมองพี่เมียที่พยักหน้าน้อย ๆ ที่มองแทบไม่ออกให้คล้อยตามสถานการณ์ หลังจากที่โดนมาเยอะทำให้อิทธิฤทธิ์ควบคุมตัวเองได้ดี เขตต์รับทราบถึงเจตนา ทรุดลงกับพื้นห้องเอื้อมมือสั่นเทาปลดซิปชายหนุ่มที่เป็นคู่ขาอิทธิฤทธิ์ ควักเอาควยดุ้นเขื่องออกมาชักก่อนจะผงกหัวอมควยเข้าปาก

    ReplyDelete
  17. “ซี้ดดดสส์” เจ้าของควยหน้าคมเข้มเม้มปากครางเช่นเดียวกับไอ้โก๊ะที่อดใจไม่ไหวครางออกมาราวกับเป็นผู้ถูกกระทำซะเอง ไอ้ยามกบมองหน้าเพื่อนงง ๆ ก่อนจะถูกเชื้อเชิญ
    “อยากลองให้ไอ้เหี้ยนี่ดูดควยมั้ยไอ้กบ” ไอ้โก๊ะบอกเพื่อนชี้ไปยังอิทธิฤทธิ์
    “กูไม่กล้าวะ...กูไม่ใช่เกย์” ยามหนุ่มส่ายหน้า
    “ก็ไม่เห็นต้องกล้าอะไรนี่หว่า..แค่งัดควยออกมาให้ไอ้หล่อนี่ดูด...มึงมานี่” ไอ้โก๊ะพูดหัวเราะ หันไปสั่งอิทธิฤทธิ์เป็นการตัดสินใจแทนเพื่อนเสร็จสรรพ เขาทำตามมันคุกเข่าลงหน้าเป้ากางเกงของไอ้กบ ปัดป่ายมือรูดซิปควักเอาควยอ่อนปวกเปียกออกมาในขณะที่เจ้าของควยยืนตัวเกร็ง
    “จะดีเหรอวะไอ้โก๊ะ...กกกกู” ไอ้กบร้องบอกเพื่อนเสียงขาดหายไปพร้อมกับหัวควยที่หายไปในปากรูปกระจับ เขาโขยกหัวขึ้น ๆ ลง ๆ พักเดียวความเงี่ยนที่ไม่แบ่งเพศก็เร้าควยอ่อนยืดตัวใหญ่คับปาก
    “อูยยยยยย....ซี้ดดดดสส์” ไอ้กบครางจับบ่าอิทธิฤทธิ์ไว้โยกเอวเด้ารัว ๆ ไอ้โก๊ะเห็นดังนั้นก็เข้ามากดหัวเขายันเข้าหาควยเพื่อนรักอีกแรง
    “มันส์ไหมวะไอ้กบ...” มันถามก่อนละสายตาไปยังหนุ่มผิวสีน้ำผึ้งที่ยืนเป้าบวมเป่งด้วยกล้วยหอมใบใหญ่
    “ถ้ามึงอยากร่วมวงกูไม่ถือนะโว้ย” ไอ้โก๊ะบอกเป็นนัย ๆ ได้ผล...ชายหนุ่มรูปหล่อถอดกางเกงออก เดินส่ายควยแข็งโด่เข้าหาเป้าหมายทันที ด้วยความเงี่ยนที่บดบังความกลัว อิทธิฤทธิ์ถูกมือแกร่งคว้าเอวหมับกางเกงขาสั้นถูกถลกลงไปคาต้นขาอย่างรวดเร็ว
    “ออออฟฟฟสส” รูตูดเขารับดุ้นควยยาวใหญ่จนมิดด้าม ขนหมอยทิ่มแทงเนื้ออ่อนจนขนลุกเกรียว ครางเบา ๆ ผ่านควยยามหนุ่มออกมา ไอ้โก๊ะที่อยากลองเซ็กส์กับผู้ชายนานแล้ว รีบฉกฉวยโอกาสทองถอดเครื่องแบบยามงัดควยยาวแข็งจัดออกมา เข้าประกบหลังเขตต์ที่กำลังเงี่ยนดูดควยอย่างเมามัน พอเห็นควยอีกดุ้นที่แทรกเข้ามาก็รับไว้ด้วยความเงี่ยนที่เพิ่มดีกรีความร้อนแรงเป็นสองเท่าตามจำนวนควย เมื่อโดนดูดอมจนหนำใจ ไอ้โก๊ะก็กระชากเขตต์ให้อยู่ท่าหมาจับถอดเสื้อผ้าจนล่อนจ้อน ยืนมองเรือนร่างกำยำสมส่วนด้วยแววตาหื่นกระหาย ไม่พูดพล่ามทำเพลงปรี่เข้ามาใช้ขาถ่างขาแหวกรูตูดให้อ้าออกแล้วก้าวคร่อมเสียบควยกระเด้าเย็ดอย่างรวดเร็ว
    “อื๊ออออสส์” เขตต์ครางเต็มอิ่มกับความเสียวที่รอคอย อารมณ์ที่โดนเย็ดจากคนแปลกหน้าในสถานที่ไม่คุ้นเคยทำให้เงี่ยนสุดขีดปลดปล่อยความเงี่ยนออกมาอย่างสุดกลั้น
    “เย็ดกู...อือ.ๆๆ..อ๊ะ..ๆๆๆอ๊า ๆๆๆ..ควยมึงเย็ดโคตรมันส์...ซี้ดดดสส์”
    “ชอบควยกูก็ร่อนตูด..เดี๋ยวกูจะสงเคราะห์ให้...หล่อ ๆ อย่างมึงถูกใจกู..ซี้ดดดสส์” เขตต์ร่อนตูดตามจังหวะที่มันซอยควยถี่ยิบแบบไม่กลัวตูดพัง
    “ป๊าบ ๆๆๆๆๆๆ” เสียงหนอกควยปะทะง่ามตูดดังสนั่น เช่นเดียวกับคู่อิทธิฤทธิ์ที่ซดกันจนน้ำเมือกเหนียวหนับ ก่อนชายหนุ่มไร้นามจะเร่งกระเด้าจนกระโปกพวงงามเด้งดึ๋ง ๆๆๆๆ ฟาดตุ้บตั้บ ๆๆ กับรอยฝีเย็บจนแดงเป็นปื้น.....ทั้งสี่หนุ่มผลัดกันประเคนความเป็นผัวให้สองนายตำรวจที่เต็มใจเป็นเมียพวกมันอย่างสุขสม น้ำเงี่ยนสายแล้วสายเล่าพุ่งออกจากปลายควยแข็งแกร่งระเบิดสองรูตูดจนบวมฉ่ำไปด้วยน้ำแห่งความสุข.....หลังจากโดนรีดน้ำไปคนละสองน้ำ สองหนุ่มแปลกหน้าก็คว้าเสื้อผ้าเผ่นออกจากห้องรปภ. อย่างรวดเร็ว อิทธิฤทธิ์กับเขตต์ก็รีบสวมเสื้อผ้าเตรียมตัวออกจากที่นั่นเหมือนกัน แต่ก็ถูกไอ้โก๊ะขวางไว้
    “พวกมึงยังไปไม่ได้..” มันพูดสำรวจพวกเขาไปมา ดูจากเสื้อผ้าราคาแพงก็เดาว่าสองหนุ่มของเรามีกะตังค์
    “ขอเงินพวกกูใช้หน่อยสิวะ...ถือว่าเป็นค่าน้ำเงี่ยน” ไอ้โก๊ะพูดหน้าตาเฉยยิ้มกวน ๆ เห็นอิทธิฤทธิ์โยนเงินให้สองพันก็รับไว้ มองตามหลังสองหนุ่มหล่อที่ผลุนผลันออกไปอยางรวดเร็ว..............................


    ReplyDelete
    Replies
    1. ได้อ่าน บทที่ลุงแจ้งเริ่มลุกขึ้นมาปกป้องคุณหนูก็รู้สึกดีครับ และเหมือนเรื่องที่ผมอยากให้เป็นท่าจะมีแววเป็นจริง ขอบคุณมากครับ

      Delete
    2. ก็ลุงแจ้งยังรักคุณหนูอิทอยู่นะสิครับ แต่จะยั่งยืนหรือเปล่าน้า

      Delete
  18. ลงรูปให้ดูด้วยครับเพื่อเรียกอารมณ์555

    ReplyDelete
  19. สวัสดีครับ คุณบีบี
    เม้นท์ไว้ซะยาวแล้วหายหมดเลย ต้องมาเขียนใหม่ สนุกและลุ้นมากครับตอนนี้ ขนาดอ่านตอนกลางวัน ปกติชอบเข้า บีบีบล็อค ตอนกลางคืน
    "สากพริกดุ้นเก่า"โอว์ ผมชอบมากเวลาคุณบีบี ใช้คำว่า ตาลอย ตาลุกโพรง ครางหงิง พวกนี้นะครับ ดูเหมือนลุงแจ้งจะเริ่มกลับมาเป็นพระเอกปกป้องนางเอกซะละ เดานะครับแต่คุณบีบีก็เป็นจอมหักมุมอยู่ไม่น้อย ไม่รู้จะถูกรึเปล่า และหลังๆสองนายตำรวจจะพาตัวเองไปอยู่จุดเสี่ยงมากขึ้นเรื่อยๆนะครับ แล้วก็เดียวนี้ผู้กองแรดมากอีกหน่อยคงออกสาว 555
    แวบๆในความคิดผม เคยอยากให้ผู้กองคู่กับลุงแจ้งอยู่หมือนกัน จากนี้ไปตอนต่อ คุณบีบีจะลงในเม้นท์ของตอน 22 ไปเรื่อยๆใช่มั้ยครับ -ส่วนรูปที่ลงมาผมชอบมากครับรูปนี้ ฟิน-รอตัวละครตัวใหม่นะครับ หรือจะเพิ่มผู้กำกับมาก็ได้ อิ อิ -ส่วนตอนต่อของ สามสิงห์ ผมอ่านฉากกัดนมไปสามรอบ(จริงๆ) แต่ไม่ได้เม้นท์นะครับ เขียนมามากๆ รู้สึกเกรงใจ เหมือนผมจะเพ้อๆ *ไม่ชอบหอยแต่ทนได้ครับ
    -ขอบคุณนะครับสำหรับความสุขจากนิยายทั้งสองเรื่อง-ขอให้คุณบีบี มีสุขภาพดีและอย่าหายไปนาน❤ตอนจบผมยังโหวตเศร้าาอยู่น๊าครับ อิอิ-

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวัสดีครับ คุณบีบี
      เม้นท์ไว้ซะยาวแล้วหายหมดเลย ต้องมาเขียนใหม่ สนุกและลุ้นมากครับตอนนี้ ขนาดอ่านตอนกลางวัน ปกติชอบเข้า บีบีบล็อค ตอนกลางคืน
      "สากพริกดุ้นเก่า"โอว์ ผมชอบมากเวลาคุณบีบี ใช้คำว่า ตาลอย ตาลุกโพรง ครางหงิง พวกนี้นะครับ ดูเหมือนลุงแจ้งจะเริ่มกลับมาเป็นพระเอกปกป้องนางเอกซะละ เดานะครับแต่คุณบีบีก็เป็นจอมหักมุมอยู่ไม่น้อย ไม่รู้จะถูกรึเปล่า และหลังๆสองนายตำรวจจะพาตัวเองไปอยู่จุดเสี่ยงมากขึ้นเรื่อยๆนะครับ แล้วก็เดียวนี้ผู้กองแรดมากอีกหน่อยคงออกสาว 555
      แวบๆในความคิดผม เคยอยากให้ผู้กองคู่กับลุงแจ้งอยู่หมือนกัน จากนี้ไปตอนต่อ คุณบีบีจะลงในเม้นท์ของตอน 22 ไปเรื่อยๆใช่มั้ยครับ -ส่วนรูปที่ลงมาผมชอบมากครับรูปนี้ ฟิน-รอตัวละครตัวใหม่นะครับ หรือจะเพิ่มผู้กำกับมาก็ได้ อิ อิ -ส่วนตอนต่อของ สามสิงห์ ผมอ่านฉากกัดนมไปสามรอบ(จริงๆ) แต่ไม่ได้เม้นท์นะครับ เขียนมามากๆ รู้สึกเกรงใจ เหมือนผมจะเพ้อๆ *ไม่ชอบหอยแต่ทนได้ครับ
      -ขอบคุณนะครับสำหรับความสุขจากนิยายทั้งสองเรื่อง-ขอให้คุณบีบี มีสุขภาพดีและอย่าหายไปนาน❤ตอนจบผมยังโหวตเศร้าาอยู่น๊าครับ อิอิ-

      Delete
    2. ขอบคุณเช่นเคยครับคุณมาดัน ดีใจมากที่สารวัตรกับผู้กองยังคงรักษาความชื่นชอบจากแฟน ๆ ไว้ได้อีกครั้ง อะไรกันนี่เขียนจนผู้กองเขตต์สุดหล่อจะสาวแล้วเหรอเนี่ย 555 ไม่นะแค่อยากให้เห็นว่าสองคนโดนเอาจนไม่มีอะไรต้องกั๊กต้องเกร็งระหว่างกันอีกแล้ว ส่วนลุงแจ้งลุงเหมือนจะกลับมาเป็นพระเอกหรือเปล่าต้องลุ้นกัน....รูปสารวัตรหล่อไหมครับ ตัวจริงก็เป็นตำรวจนะ อิอิอิ

      Delete
    3. รูปสารวัตรหล่อครับ หล่อจริง ลุงแจ้งก็หล่อ ผมน่ะหลงรักผู้กองนะครับ ก็ฉากพูดบิ้วพี่เมียกับจ่าอาคม และล่าสุดก็มาบอกพิกัดห้องนำ้---คำพูดสาวมากกกกก แถมโดนกะเทยมองบนอีก--แต่ก็ยังรักนะครับ 555❤❤❤

      Delete
  20. ตอนนี้ถึงใจถึงอารมณ์มากครับ จินตนาการไปว่าได้สองตำรวจเป็นเมียจริงๆเลย แต่ผู้กองเขตจากรูปนี่สเปกเลย

    ReplyDelete
    Replies
    1. สะใจใช่ไหมครับ...สารวัตรกับผู้กองกู่ไม่กลับแล้ว ถ้าได้สองหนุ่มเป็นเมียนี่คงฟินน่าดู ผู้กองเขตต์เซ็กส์ซี่มากครับ

      Delete
  21. สนุกเหมือนเดิม แต่ถ้าแยกเป็นตอนเหมือนเดิมผมว่าน่าจะอ่านง่ายกว่านะคับ ใจนึงก็อยากอ่านตอนจบ ใจนึงก็อยากอ่านต่อ แต่อย่างที่บอกคับ ว่ามันจะไม่สมบูรณ์ถ้าไม่มีตอนจบ มีรุปประกอบนี้ดีคับ สังเกตว่าช่วงนี้คุณบีบีน่าจะหายป่วยแล้ว และงานน่าจะไม่ยุ่งเหมือนแต่ก่อน ผมจำได้นะสมัยเว๊ปfertish Thai ตอนแรกๆของสารวัตรนี่สองสามวันอัพทีเลยทีเดียวรอติดตามตอนต่อไปนะคับ ขอบคุณคับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ถ้ามีแฟนคอยให้กำลังใจอย่างนี้สู้ตายละคุณ jobbie ตอนนี้หายดีแล้วครับ งานก็ไม่่ค่อยยุ่งเท่าไหร่จะพยายามลงให้ได้ทุกอาทิตย์ แต่คงจะไม่เยอะมาก 555

      Delete
  22. ยังไม่ได้อ่านครับ ติดอยู่ต่างจังหวัด แต่ที่ถูกใจโดยยังไม่ได้อ่านคือภาพประกอบ ลุงแจ้ง กับลุงเหมือน ชอบมาก แซบมาก ใจเต้นแรงมาก
    สามหนุ่มที่เหลือผมเฉยๆนะ แต่กระตุ้นอารมณ์ที่สุดคือ สองลุงพระเอกในหัวใจของผม คุณ bb มีภาพเต็มของสองลุงมะ อยากได้อะ ได้โปรด กราบละ นะๆๆๆๆๆ ลงภาพเต็มให้ดูหน่อยน้าๆๆๆ (ชอบคนวัยนี้ บุคคลิคแบบนี้มาก) นะๆๆๆ น้าๆๆๆ อ้อนขนาดนี้ หวังว่าคุณ bb จะกรุณาแฟนนิยายตาดำๆ คนนี้นะครับ

    ReplyDelete
  23. โห...สองลุงขโมยซีนเหรอนี่...อยากลงรูปเต็มสองลุงให้ดูเหมือนกันแต่ช่วงล่างไม่มีงูนะคุณสารวัตร รูปลุงแจ้งนี่บังเอิญเจอพอจะหาอีกทีหาไม่เจอแล้ว ส่วนลุงเหมือนก็เป็นรุปธรรมดา...คงต้องใช้จินตนาการเอา 555
    ดีใจมากที่ได้อ่านเม้นท์ เม้นท์มาอีกนะครับ ในสามสิงห์ด้วย ตอนใหม่มาแล้ว

    ReplyDelete
    Replies
    1. โห เสียดายจัง ไม่เห็นงูจงอาง อิอิ แต่ไม่เป็นไรใช้จินตนาการแทนก็ได้ บางทีจินตนาการอาจจะฟินกว่าของจริงที่เห็น จะเอางูประเภทไหนก็ได้ มีตั้งแต่งูเขียว งูสิงห์ งูเห่า งูจงอาง
      งูเหลือม หรืองูยักษ์อนาคอนด้า อิอิ (พูดมาถึงตรงนี้เริ่มรู้สึกกระดากอาย หมกมุ่นอะไรนักหนากับงู) ขอบคุณครับ

      Delete
  24. อ่านแล้ว เสร็จแล้ว ชอบครับกับบทบาทในห้องน้ำ น้องเมียเล่าประสบการณ์ให้พี่เมียฟัง ลุงแจ้งลุกขึ้นปกป้องคุณหนู ถ้าเติมบรรยากาศนั่งแก้ผ้ากินเหล้าเคล้าบุหรี่ มีสองนายตำรวจคลอเคลียดุ้นเนื้อหว่างขาอย่างอ้อยอิ่งละสุดยอดเลยครับ อิอิ ฝีมือคุณ bb ไม่เคยตกเลย ปรุงอาหารให้เรากินได้แซบอร่อยมาก แล้วมาถี่ขึ้น ชอบจริงๆครับ

    ReplyDelete
  25. ให้ลุงแจ้งกับลุงเหมือนปกป้องสองตำรวจด้วยก็ดีครับ

    ReplyDelete
  26. ดีนะที่เข้ามาอ่านคอมเม้นต์ ถึงได้รู้มีตอนเพิ่ม ตรงนี้ผมอยากให้คุณ BB rockที่รักของคนอิ่น ที่ชอบของผม แยกออกมาตอนดีกว่านะ สะดวกและเป็นการอ่านเอาใจคนอ่านด้วย และมันเป็นระบบดีครับ อาจเอาส่วนที่ที่เขียนเพิ่มมาเป็นตอนที่ 23
    - พอได้อ่านส่วนที่เขียนเพิ่ม บอกได้เลย มันส์เสียว สนุก ครบรส ไม่สั้นไม่ยาว ชอบครับ
    - ผู้กองกะสารวัตร่านสะใจดี ไม่มีกั๊กเลย ปล่อยอารมณ์เต็มที่ไปตามเกมส์ มันตรงใจมาก ถึงแม้จะเป็นชายแท้ก็ตาม เนื้อเรื่องครั้งนี้ที่ชอบดูมัน realistic มีเหตุผลเนียนดีครับ
    - ในที่สุดไอ้อ๊อดก็ต้องเสียตูด แบบสถานการณ์พาไป ซึ่งทำให้มันไม่กล้ากับสองนายตำรวจ และจากสิ่งถือเป็นการช่วยของลุงแจ้งทั่ช่วยเจ้านายที่รักของมันด้วยแบบบังเอิญนะ แบบยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว 55
    - ต้องชมลีลาสองนายตำรวจที่นับวันจะพัฒนาขึ้นเรื่อยไป ปรับสภาพได้อย่างรวดเร็ว อย่างที่ผู้กองเขตต์กะสารวัตรอิทธิเห็นไอ้อ๊อดเข้ามาครั้งแรกก็ตกใจ หลังจากนั้นปรับตัวได้ก็ปล่อยอารมณ์เป็นกะหรี่ร่านเต็มตัวตามสถานการณ์แหมสุดยอด
    -อีกฉากที่ชอบ ก็ตอนที่สองนายตำรวจเริ่มเก่งกล้าวิชา ไปหากินในห้องน้ำสนองตัณหาตนเอง เจอกะเทยเชิดใส่อีก มีทั้งโชคดีและโชคร้าย ได้เหยื่อแถมโดนยามจับได้อีก ซึ่งมันค่อนข้างเป็นเหตุการณ์ที่กับความจริงในปัจจุบันของมนุษย์เลย แต่สำหรับผมชอบนะมันมีทั้ง สนุก ตื่นเต้นดีออก โดนยามทั้งสองรุมพร้อมชายแปลกหน้า ผจญภัยของทั้งสองคนครั้งนี้ไม่เสียเที่ยว เสีย สองพันแต่ได้มา สี่ดุ้นคุ้มไม่ละ ที่พูดมาเนี่ยไม่ใช่อะไรนะ อิจฉา อินอ่ะ อยากเจอแบบนี้บ้าง 555 ฉากนี้แอบคิดให้สองนายตำรวจ แบล็คเมล์กลับ ไอ้สองยาม โดนบังคับให้เป็นนกต่อหรือเปิดทางให้สองนายตำรวจ อ่อยเหยื่อได้สำเร็จ
    - ต้องชม BB rock อีกนั่นแหละที่เข้าใจนำเสนอเรื่องทำให้การผจญภัยในดงกามของสองนายตำรวจ สนุกตื่นเต้น น่าติดตามตลอด แถมยังมีมุข สากพริกดุ้นเก่าด้วย เข้าใจคิดใช้ได้เลย ไม่รู้ตอนหน้าจะมีอะไร ให้ตื่นเต้นอีก ทำให้อยากอ่านต่อเร็วแล้ว ละ อย่าลืมทำเป็นตอนๆนะ จะได้อ่านง่าย
    - ไปละ สนุกครบรสจริงไม่ ขอบคุณครับ

    ReplyDelete
  27. ขอบคุณครับสำหรับคำชม สารวัตรกับผู้กองเสน่ห์แรงขึ้นทุกวัน เห็นเพื่อน ๆ หลายท่านอยากให้ลงเป็นตอน ๆ จะได้อ่านง่ายขึ้น ก็ได้ครับ ผมมันคนใจง่าย ตอนหน้าจะลงของเก่าบวกกับของใหม่เป็นตอนที่ 23 นะครับ อีกอย่างที่อยากจะบอกคือ สามสิงห์สยบไพรี ยังรอคอมเม้นท์ของคุณสารวัตรกับคุณ tee อยู่นะ อิอิอิ

    ReplyDelete
    Replies
    1. น่ารักจัง เดี๋ยวจะกลับไปอ่านสามสิงห์ต่อครับ หลังจากชะนีหัวนมขาด อาจจะช้าหน่อยนะ ยังติดใจสองนายตำรวจร้านดุ้นอยู่เลย อิอิ

      Delete
  28. ผมเปิดดูทุกวันเลย ตอนใหม่ยังไม่มาก็จะไปอ่านตอนเก่าอีกเป็นช่วงๆ ก็ยังอินกับตัวละครอีกเหมือนเดิครับ ไม่รู้สึกเบื่อเลย

    ReplyDelete
    Replies
    1. ตอนใหม่น่าจะมาไม่เกินวันศุกร์ครับ...เลิฟ ๆๆๆ

      Delete
  29. รออยู่นะ BB rock ไม่เกินวันศุกร์นะ
    ช่วงนี้ เหนื่อยหน่อยนะ ตั้งสองเรื่อง
    ระวังอย่าให้สับสนนะ ขอบคุณ เป็นกำลังใจให้ครับ

    ReplyDelete

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20