Thursday 28 June 2018

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 1








บนเวทีรางวัลโนเบลอันทรงเกียรติ ผู้คนหลายพันคนต่างลุกขึ้นยืนอย่างพร้อมเพรียงเมื่อกษัตริย์วาดิม โทมัส เมอร์ราล  ปรากฏพระวรกายเพื่อรับรางวัลโนเบลสาขาเคมี ซึ่งการค้นพบของพระองค์ในฐานะนักวิทยาศาสตร์ได้สร้างความหวังให้กับมวลมนุษยชาติในการเอาชนะโรคมะเร็งในอนาคต  หลังได้รับรางวัลอันสูงค่า สูตรเคมีระทึกโลกได้ถูกเก็บเป็นความลับสุดยอดต่างกับทุกปีที่จะมีการเผยแพร่สู่สาธารณะ สาเหตุก็เพราะสูตรลับดังกล่าวไม่เพียงมีคุณอนันต์ หากแต่โทษของมันก็ร้ายแรงไม่แพ้กันถ้าตกไปอยู่ในมือของเหล่าอาชญากร  พระองค์รู้ดีว่าหากมีการผสมสารเคมีบางตัวด้วยสัดส่วนที่พอเหมาะ สูตรรักษามะเร็งก็จะกลายเป็นเป็นยาเสพติดซึ่งมีฤทธิ์รุนแรงที่สุดเท่าที่เคยอุบัติขึ้นบนโลก และด้วยความที่พระองค์รู้สูตรแต่เพียงผู้เดียว  การอารักขาให้ความปลอดภัยจึงอยู่ในระดับสูงสุด.....หลังจากการกล่าวสุนทรพจน์สิ้นสุดลง  พิธีการก็หยุดลงชั่วคราว ผู้คนเริ่มทยอยออกจากห้องประชุมอันโอ่อ่า หญิงสาวในชุดสีดำเรียบหรูติดเข็มกลัดเพชรแมงมุมแม่หม้ายดำดูโดดเด่นท่ามกลางกลุ่มคน เธอเป็นผู้หญิงเอเชียที่สูงกว่ามาตรฐาน เรือนร่างระหงในชุดรัดรูปอวบอิ่ม ใบหน้ารูปไข่สวยสง่า ดวงตาสีน้ำผึ้งแฝงแววเย็นชา  มุมปากที่รั้นขึ้นเล็กน้อยทำให้ริมฝีปากแดงระยับยิ่งน่ามอง  ชายฉกรรจ์เอเชียหน้าตาดีในชุดสูทดำสามคนคอยติดตามอารักขาด้วยความระแวดระวัง ดูแล้วไม่ต่างกับนางพญาผึ้งที่เต็มไปด้วยพิษร้าย...........................
“ศาสตราจารย์คิดว่าสูตรยาเป็นของจริงหรือเปล่าคะ  คุณพี่เสียเงินโขอยู่นะกว่าจะได้มา”  น้ำเสียงชายที่แฝงจริตเกินหญิงทุ้มกังวาน
“เท่าที่ดู ผมคิดว่าไม่ใช่ของปลอมแต่ก็ไม่ใช่ของแท้”  ฝรั่งวัยกลางคนในชุดเสื้อกาวน์ตอบ หมุนตัวไปมาสาละวนกับเครื่องมือในห้องแล็บ
“พูดอะไรกำกวมด๊อกเตอร์...สรุปยังไงกันคะ”  กระเทยหน้าสวยท่าทางเจ้าอารมณ์กระแทกเสียงแข็ง    
“คือยังงี้ครับคุณเด่น...สูตรที่นายหญิงได้มาไม่แปลกปลอมก็จริง แต่ก็ขาดใจความสำคัญทำให้ส่วนผสมไม่ถูกต้อง...ฮึ ๆๆๆ..ฉลาดมาก..ฉลาดจริง ๆ แต่ก็ไม่ฉลาดกว่าผมไปได้”  ด๊อกเตอร์ฝรั่งพูดยิ้มชูหลอดยาในมือ  โดยเฉพาะประโยคสุดท้ายเหมือนพูดกับตัวเอง  
“สรุปสำเร็จมั้ยละ...เด่นละเบื๊อ เบื่อด๊อก  นี่ถ้าไม่ใช่คำสั่งคุณพี่นะจะไม่ยุ่งเลย”   กระเทยเด่นจันทร์ใจร้อนดั่งไฟเผากระชากเสียงแต่ก็ไม่กล้าอาละวาดมากกว่านั้นเพราะรู้ว่าพี่หล่อนเกรงใจไอ้ฝรั่งงี่เง่านี่แค่ไหน
“ฮึ ๆๆๆ...สำเร็จสิครับ  ขึ้นอยู่กับ.....”  หล่อนค้อนควักมองชายต่างวัยกลอกตาเอือมระอา  รู้ทันว่าปัญหาของไอ้แก่เจ้าเล่ห์จะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจากเงิน.............
ในห้องทำงานหรูหราหญิงสาวในชุดสีดำพิจารณาน้ำสีม่วงจาง ๆ ในหลอดแก้ว กำหมัดเค้นเสียงออกจากไรฟัน
“แกแน่มาก....”  หล่อนขบริมฝีปากแน่นแสดงถึงความแค้นที่กษัตริย์วาดิมตระบัดสัตย์ ไม่ส่งมอบสูตรเคมีที่แท้จริง ทั้งที่ความลับที่หล่อนซื้อมาแพงลิบลิ่วเพื่อแบ็ลคเมล์ก็ถูกแลกไปแล้ว  ถึงศาสตราจารย์ฟิลลิปจะสามารถปรุงยาได้ก็จริง  แต่คุณภาพในเชิงเสพติดกลับไม่เต็มร้อยอย่างที่หวัง  การเสียรู้กษัตริย์วาดิมทำให้กลัดกลุ้มไม่น้อย แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะฐานอำนาจของเธอยังไม่ยิ่งใหญ่พอจะต่อกรกับราชวงศ์ลิคเคนสไตน์ หล่อนทุกข์ใจหลายวันจนเช้านี้ด๊อกเตอร์พอลรีบโทรมาแต่เช้า
“นายหญิงครับ..นายหญิง”  ศาสตราจารย์สูงวัยพูดรัวตื่นเต้น
“มีอะไรคะด๊อกเตอร์...น้ำเสียงตื่นเต้นเชียว”  มุกประดับถามอ่อนโยนให้ความเกรงใจเต็มที่
amazing ครับ..amazing มาก ๆ”  เขาพูดอังกฤษไทยปนกัน
“ยา..จากสูตรที่ผมคิดมันไม่ใช่ยาเสพติดธรรมดา”  หยุดนิดนึงเพื่อหายใจ
“ยังไงเหรอคะ”  หล่อนถามสนใจ รู้ดีว่าศาสตราจารย์ฝรั่งคนนี้ถ้าไม่สำคัญจริง ๆ คงไม่โทรมา     
“ก็นอกจากจะมีประสิทธิภาพดีกว่าเฮโรอีนแล้ว มันยัง..มันยังเป็นยาปลุกเซ็กส์ชั้นเลิศด้วยครับ”.................ในห้องแล็บ มุกประดับตั้งใจฟังทุกถ้อยคำ มองดูหนูขาวนอนชักกระตุกตายหลังจากถูกฉีดน้ำยาสีม่วงเข้าไปเพียงสิบนาที
“มันมีอะไรพิเศษคะ...ไหนว่าเป็นยาปลุกเซ็กส์ด้วย  ถ้ายาตัวนี้กินแล้วตายจะมีประโยชน์อะไร” หล่อนชักหงุดหงิด
“คือยังงี้ครับ....หลังจากที่ผมผ่าศพมันดู ก็เห็นว่าอวัยวะเพศมันบวมอัดลำไส้จนพองแล้วขาดใจตายครับ” 
“แล้วไง” 
“แล้วผมก็ลองฉีดยาให้หนูอีกสองตัว ซึ่งเป็นตัวผู้ทั้งคู่ ผลมันก็เป็นอย่างนี้ครับ”  ฝรั่งแก่ตอบอมยิ้มภูมิใจในการค้นพบโดยบังเอิญของตน เชื้อเชิญหล่อนมายังจุดทดลอง ในกล่องพลาสติกใส หนูขาวตัวผู้สองตัวหลังจากถูกฉีดยาก็นอนนิ่ง เพียงไม่ถึงนาทีตัวที่ใหญ่กว่าก็ลุกขึ้นทำท่าเหมือนติดสัดจับตัวผู้อีกตัวผสมพันธุ์ทันที มุกประดับเบิกตากว้างมองหนูสองตัวที่โรมรันกันอย่างดุเดือดตื่นเต้นไม่แพ้กัน ผ่านไปห้านาที หนูตัวใหญ่ผสมพันธุ์ถึงสามครั้ง ก่อนจะถูกหนูตัวเล็กเปลี่ยนบทบาทผสมพันธุ์สามครั้งซ้อนเช่นกัน หล่อนยืนดูปรากฏการณ์ตรงหน้านิ่งไม่มีความรู้สึกใด ๆ ให้คาดเดา
“ครึ่งชั่วโมงผ่านไปแล้วครับนายหญิง”  เสียงด๊อกเตอร์ฉุดเธอจากภวังค์
“อืมมมม” เธอรับคำเบา ๆ ไม่มีปฏิกริยาอื่น
“หนูสองตัวไม่ตายครับ”  มุกประดับมองหนูสองตัวที่วิ่งไล่กันอยู่ในกล่อง พลันนึกได้
“อุ๊ยจริงด้วย...ทำไมคะด๊อกเตอร์” เธออุทาน ในยามเผลอตัวดูไปคล้ายเด็กสาวร่าเริงไม่ใช่นายหญิงที่คุมชายฉกรรจ์เป็นร้อยด้วยความเฉียบขาด
“ก็หมายความว่าคนที่เสพยานี้เข้าไปจะเร่าร้อนมีอารมณ์ทางเพศสูงสุด แต่ข้อเสียก็คือถ้าไม่ได้ร่วมรักก็จะขาดใจตาย  ซึ่งนายหญิงก็เห็นแล้วว่าหนูตัวแรกซึ่งเป็นตัวผู้ตายภายในสิบนาที”   แกเปิดทางให้หล่อนเดินมาอีกจุดหนึ่ง
“ตัวนี้เป็นตัวเมียครับ ผมให้ยาเมื่อสองชั่วโมงก่อน”  มุกประดับมองหนูขาวตัวเมียที่วิ่งไปมาด้วยความสนใจ
“เอ....หรือว่า....”  หล่อนกำลังจะพูดในสิ่งที่คิดก็ถูกศาสตราจารย์สติเฟื่องชิงตอบ
“ใช่อย่างที่นายหญิงสันนิษฐานจริง ๆ  ครับ”  ด้วยคำพูดประโยคเดียวก็บ่งบอกตัวตนไอ้ฝรั่งแก่ได้อย่างชัดเจนว่าเลียเก่งแค่ไหน
“ยาตัวนี้ให้ผลเสพติดทั้งสองเพศ แต่ฤทธิ์ปลุกเซ็กส์จะมีผลเฉพาะเพศผู้เท่านั้น จะด้วยสาเหตุอะไรยังไม่ทราบแน่ชัด อาจจะเกิดจากโครโมโซมบางตัวในเพศผู้ที่ทำปฏิกริยากับสัดส่วนของเคมี  และจากการคำนวณของผม ถ้าเป็นคนก็คงจะตายภายในสามชั่วโมง  แต่สิ่งที่วิเศษสุด ๆ มันอยู่ตรงนี้ครับ”  ด๊อกเตอร์ฟิลลิปสรุป  ชี้มือไปยังหนูสองตัวที่วิ่งพล่านไม่มีสัญญาณอันตรายใด ๆ
“มันมีเซรุ่มแก้ครับ...”  ชายแก่ไม่พูดต่อ มองมุกประดับด้วยความยำเกรง
“ด๊อกเตอร์หมายถึง...น้ำอสุจิ”  หล่อนขบคิดอย่างรวดเร็ว
“ใช่ครับ...ผู้เสพต้องได้รับน้ำอสุจิถึงสามครั้งด้วยกันถึงจะสลายฤทธิ์ยาได้”  ด๊อกเตอร์ยิ้มนึกชมความเฉลียวฉลาดของนายสาว
“เยี่ยม...เยี่ยมจริง ๆ...”  หล่อนพูดครุ่นคิด
“ยานี่เหมาะสำหรับผู้ชาย....ถ้ายาตัวนี้เผยแพร่ไปทั่วโลกจะเกิดอะไรขึ้น เงินและอำนาจต้องเป็นของเธออย่างไม่ต้องสงสัย”  แล้วรอยยิ้มน้อย ๆ ก็ปรากฎที่มุมปาก......รอยยิ้มอันแสนหวาน...รอยยิ้มอันเหี้ยมเกรียม  ............................. 
“พี่มุก”  เด่นจันทร์ชะโงกหน้าเรียก
“มีอะไรยายเด่น”  มุกประดับถามน้องชายใจหญิงน้ำเสียงอ่อนโยน
“ข่าวดีนะซิพี่มุกขา.....แหล่งข่าวรายงานว่ามงกุฏราชกุมารมาร์ตินจูเนียร์บินมาเมืองไทยแบบลับ ๆ ค่า”  เด่นจันทร์สะบัดสะบิ้ง
“เฮอะ...ลูกชายไอ้คนปลิ้นปล้อน”  เธอแค่นเสียง แล้วจู่ ๆ ตาคู่งามก็วาวโรจน์น่ากลัวคล้ายเพิ่งคิดอะไรออก  ความแค้นต่อกษัตริย์วาดิมคุกรุ่นขึ้นมาทันที 
“แกไปดูซิว่ามันมายังไง...ระบบรักษาความปลอดภัยเข้มงวดแค่ไหนแล้วมารายงานด่วน”  มุกประดับสั่งเร็วไม่อ่อนโยนนุ่มนวลเช่นตอนแรก  ซึ่งเด่นจันทร์รู้จักพี่สาวคนนี้ดี จึงไม่ต่อความยาวสาวความยืด    
“คะ”  หล่อนรับคำเบา ๆ แล้วถอยออกไป  มุกประดับมองตามแล้วกำหมัดอีกครั้ง
“ไอ้คนทรยศ....แกจะต้องได้รับบทเรียนอย่างสาสม”  หล่อนพูดเน้นเสียง ความแค้นที่กัดกร่อนจิตใจทำให้เธอกลับกลายเป็นคนละคน.............................
ด้วยวัยเพียงสิบสี่ชันษาเจ้าชายน้อยมาร์ตินแห่งอาณาจักรลิคเคนสไตน์ทอดพระเนตรดูธรรมชาติรอบ ๆ ตัวที่เขียวชอุ่มด้วยความเบิกบาน  เสียงสัตว์ร้องระงมดังทั่วป่า  พระองค์ถอดแบบพระบิดามาทุกกระเบียดนิ้ว  ความหล่อเหลาฉายแววในทุกอณูของร่างกาย ที่สำคัญยังทรงชอบศึกษาเรื่องราวของธรรมชาติ พันธุ์พืชสัตว์ป่าเหมือนพระบิดาที่เป็นนักวิทยาศาสตร์เจ้าของรางวัลโนเบลหมาด ๆ  เมื่อสี่ปีที่แล้วตอนติดตามท่านพ่อมาเมืองไทย  เจ้าชายน้อยมาร์ตินก็หลงรักในธรรมชาติป่าเขตร้อนอย่างจัง  และด้วยนิสัยที่เอาแต่พระทัยตนเองทำให้ขัดคำสั่งพระบิดาที่ทรงห้ามเด็ดขาดไม่ให้มาเมืองไทย   แอบหนีพร้อมการ์ดเพียงแค่สองคนมาโผล่ที่ป่าดิบแถวภาคใต้โดยไม่รู้เลยว่าความดื้อรั้นจะทำให้เกิดอันตรายอย่างใหญ่หลวง  ต่อเมื่อได้ยินเสียงปืนก็สายไปเสียแล้ว.................
เสียงไซเรนดังก้องป่าขัดแย้งกับสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ  ฝ่ายอาชญากรรมบ้างถ่ายรูป บ้างตรวจค้นสืบหาเบาะแสของรูปคดี  ศพสองศพซึ่งยืนยันแล้วว่าเป็นองครักษ์ของเจ้าชายมาร์ตินจูเนียร์ถูกเคลื่อนย้ายออกไปจากที่เกิดเหตุ  แล้วเจ้าชายละ?  สีหน้าทุกคนที่รับผิดชอบบอกถึงความลำบากใจอย่างที่สุด....................
แฟ้มคดีเจ้าชายมาร์ตินถูกเลื่อนมาข้างหน้าชายหนุ่มที่นั่งตัวตรงเป๊ะ เขาหยิบแฟ้มพลิกไปมาไม่มีทีท่าสนใจ
“ทำไมคุณพ่อไม่ให้คนอื่นครับ.....ก็รู้อยู่ว่าผมกำลังติดคดีใหญ่ที่ปากช่อง”  ชายหนุ่มใบหน้าคมสันเคราเขียวครึ้มบ่นใส่บิดา
“แกจะไปรู้อะไร....ถ้าปิดคดีนี้ได้ รับรองแกได้ข้ามขั้นเป็นผู้กำกับแหง ๆ”   แต่ชายหนุ่มที่เป็นทั้งลูกและผู้ใต้บังคับบัญชายักไหล่
“คุณพ่อก็รู้....ว่าผมร้อยตำรวจเอกเชิงชาญลูกชายผู้กำกับวิเชียรไม่ชอบวิธีการแบบนี้”  เขาประชด 
“ไม่รู้ละ...ยังไงแกก็ต้องทำคดีนี้ ชั้นทำเรื่องส่งไปแล้ว  แกกับหมวดริสาบินไปสุราษฏร์พรุ่งนี้”  ผู้กำกับวิเชียรสรุปรวดเร็วก่อนจะออกจากห้องไป  ทิ้งให้ชายหนุ่มนั่งซึม เป็นอีกครั้งที่เขาไม่มีโอกาสตัดสินใจ.....แม้กระทั่งความรัก.........................
ร้อยตำรวจเอกเชิงชาญ นายตำรวจหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา  ด้วยวัยฉกรรจ์เพียงยี่สิบแปดก็ข้ามเพื่อนร่วมรุ่นมาอยู่แถวหน้า  แต่ก็ไม่วายถูกค่อนแคะว่าได้ดีเพราะพ่อดันซึ่งทำให้เขาไม่คุ้นเคยกับเพื่อนร่วมงานเท่าไหร่ จะมีก็แต่เพื่อนที่อยู่รุ่นเดียวกัน คืออติรุจกับปราการเท่านั้นที่สนิทกัน  หลังเลิกงานผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว รถคันงามก็บึ่งออกไปในทิศตรงกันข้ามกับบ้านอย่างรวดเร็ว
“บ้าน...ไม่มีอะไรที่น่าจดจำเลยนอกจากลูก  ถ้าไม่ติดลูกคงได้หย่าไปแล้ว ก็พ่ออีกนั่นแหละที่ทำให้เขาต้องตกนรกทั้งเป็น”  เขาคิด หักรถเลี้ยวเข้าไปในบาร์มีระดับแถวสีลม
“ขอเบียร์ครับ”  เชิงชาญสั่งเสียงทุ้ม  กวาดตามองไปรอบ ๆ ก็สะดุดกับสายตาหวานละมุนที่กำลังมองมา  ด้วยวัยหนุ่มและความเปล่าเปลี่ยวบวกกับความมั่นใจในรูปร่างหน้าตาตัวเอง เขารับเบียร์แล้วเดินตรงไปยังสาวสวยที่นั่งดื่มอยู่คนเดียวด้วยท่าทีมาดมั่น.........................
เสียงหอบหายใจกระชั้นถี่เร็วสลับกับเสียงกระแทกกระทั้นดังระรัวไปทั่วห้องชุดหรูหรา
“อ๊า..ซี้ดดดสส์...เสียวจังเลย...ซี้ดสสส์...อือออ..อึ๊บ ๆๆๆๆๆ...คุณสวยเหลือเกินทูนหัวของผม”  คำพูดตอบโต้ของชายหญิงแปลกหน้าที่กำลังดื่มด่ำกับรสอมฤตแสดงถึงความพึงพอใจในเกมกามสูงสุด  นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขานอกใจภรรยา.......เมียที่ไม่สามารถตอบสนองความต้องการ จะมีประโยชน์อะไรที่เขาจะมอบความรักให้  เขารู้ว่าความคิดนี้อาจจะเห็นแก่ตัวเกินไป แต่ทำไงได้เธอไม่ใช่คนที่เขารัก ลูกที่เกิดมาเป็นแค่ผลพวงของความใคร่ ไม่ได้เป็นโซ่ทองคล้องใจเหมือนผัวเมียคู่อื่น แต่แน่นอนลูกคือที่สุดในชีวิต รอให้โอกาสสุกงอมอีกหน่อย เขาจะฟ้องหย่าขอรับอุปการะลูกเพื่อจะได้หลุดพ้นบ่วงที่จองจำเขามานานเต็มที..............
เที่ยงสิบนาทีเครื่องบินก็ถึงจังหวัดสุราษฏร์ธานี เมืองร้อยเกาะที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม เชิงชาญและหมวดริสาเดินออกจากสนามบินทางช่องพิเศษ ขึ้นรถสีดำสนิทตรงไปยังเซฟเฮ้าส์ทันที
“นี่คะผู้กอง...ข้อมูลทั้งหมดที่สายรวบรวมได้”  หมวดสาวยื่นแฟ้มสีฟ้าให้ชายหนุ่มที่ทิ้งตัวบนโซฟาด้วยท่าทางเหนื่อยหน่าย
“เอาตามที่คุณว่าก็แล้วกัน...ผมขอตัวอาบน้ำก่อนเหนียวตัวเหลือเกิน”  เชิงชาญบอกตัดบทรู้สึกเซ็งไม่มีกะใจทำงาน     
“ค่ะ”  หญิงสาวรับแฟ้มคืนอย่างงง ๆ ก่อนจะออกไปปิดประตูตามเดิม...................วันรุ่งขึ้นเชิงชาญดูกระปรี้กระเป่าผิดจากเมื่อวาน ทั้งเขาและหมวดริสาอยู่ในชุดลำลองสะพายเป้แบกกล้องดูเหมือนคู่รักนักท่องเที่ยวไม่ผิดเพี้ยน  นี่คือคุณสมบัติของนายตำรวจมือปราบอย่างแท้จริงที่ไม่ยอมให้อะไรมาขัดขวางการปฎิบัติหน้าที่โดยเด็ดขาด
“ถึงแล้วครับ...”  เสียงคนขับรถหนวดเฟิ้มเอ่ยเมื่อรถหยุดสนิท เชิงชาญสำรวจดูตึกสี่คูหาที่ดัดแปลงเป็นรีสอร์ทด้วยความรอบคอบ เขาเดินสำรวจตัวตึกเคียงคู่ไปกับหมวดริสาทีท่ากระหนุงกระหนิงแต่กลับลอบสนทนากันอย่างแนบเนียน
“บอกตรง ๆ ผมไม่ไว้ใจสายคุณเลยหมวด หมอนั่นไว้ใจได้แค่ไหน”
“นายทวนเป็นสายให้ตำรวจที่นี่หลายปีแล้วคะ เมื่อปีกลายตอนสามาอบรมที่นี่ก็ยังเจอ”  ริสาตอบ แทนตัวเองด้วยความสนิทสนม อย่างน้อยก็เคยเที่ยวเป็นกลุ่มด้วยกันบ่อย ๆ ตอนที่เธอเป็นแฟนกับเพื่อนรักของเขา
“รุจ”  เสี้ยวนึงของความคิดโหยหาอดีตอันแสนหวาน  รุจที่เธอเรียกจนติดปากหรือ “ร้อยตำรวจเอกอติรุจ   ไชยยะ”  ที่สำหรับเธอแล้วไม่ต่างอะไรกับเทพบุตรเดินดิน  ด้วยรูปร่างสูงโปร่งสมส่วนบึกบึนสมชายชาตรี เธอยังจำได้ดีถึงแผงอกกำยำประดับด้วยไรขนอ่อนละมุนที่เธอชอบลูบไล้ ยิ้มน้อย ๆ เมื่อนึกถึงใบหน้าที่พร้อมสรรพราวเทพเนรมิต  ดวงตาคมเข้มฉายแววจริงจังแต่อ่อนโยนใต้คิ้วดกดำปลายขมวดขึ้นเล็กน้อยราวกับจิตใจที่ทรนงยึดมั่นในอาชีพผู้พิทักษ์สันติราษฏร์อย่างเต็มเปี่ยม  จมูกโด่งเป็นสันรับกับโหนกแก้มและริมฝีปากชมพูเข้มได้รูป  ทุกอย่างกอรปกันอย่างลงตัวไม่มากเกินไม่น้อยไป
“หมวด...ๆ”  เชิงชาญต้องเรียกถึงสองครั้งริสาถึงรู้ตัว  แม้ว่าจะร้างลากันไปแล้วแต่ความรักที่เธอมีให้เขายังมั่นคงไม่เสื่อมคลาย
“ค๊ะ”  หล่อนรับคำ  มองตามมือเชิงชาญที่ชี้ไปยังอาคารด้านข้าง
“ตรงนั้น...ลักษณะเหมือนที่บรรยายในรูป”  เขากระซิบมือซุกกระเป๋ากำปืนคู่ใจอย่างแยบยล ในขณะที่หล่อนก็กระชับปืนเช่นกัน
“อา...ใช่จริง ๆ”  เชิงชาญหันไปพยักเพยิดให้คู่หู แต่รู้สึกสังหรณ์ใจชอบกลที่ทุกอย่างมันดูราบรื่นไปหมด แต่ยังคงก้าวเท้าอย่างมั่นคงลงบันไดที่ทอดยาวสู่ทางเดินรกครึ้มด้วยซุ้มต้นไม้ที่กำลังออกดอกบานสะพรั่ง ทั้งที่สภาพแวดล้อมสวยงามน่ารื่นรมย์แต่สำหรับเขาแล้วกำลังเขม็งตึงเครียดถึงที่สุด ปลายกระบอกปืนจ่อตรงไปข้างหน้าด้วยมือที่ถูกฝึกมาอย่างช่ำชอง เขาต้องระวังตัวเต็มที่เพราะปลายทางอีกด้านมีอีกหนึ่งชีวิตกำลังรอความช่วยเหลื.......ความคิดเขาหายไปราวกับเปลวเทียนที่ถูกดับอย่างกระทันหันไม่ทันได้ยินเสียงพลั่กที่กระแทกต้นคออย่างแรงด้วยซ้ำ...............................
ผู้กำกับวิเชียรก้าวขึ้นรถเบ๊นซ์แวนสี่ดำปรอด หน้าต่างทั้งหมดมืดทึบด้วยฟิล์มกรองแสง
“คุณท่านจะไปไหนต่อครับ”  คนขับรถถามด้วยความนอบน้อม
“กลับบ้านเลย..บุญมา” 
“ครับ....อ้อคุณท่านครับ..มีคนเอาของมาให้ครับ”  ชายหนุ่มวัยสี่สิบตอบ
“อะไร..อยู่ไหนละ...”
“อยู่เบาะหลังครับ”  บุญมาตอบน้ำเสียงซื่อ
“เอ้า..อยู่เบาะหลังก็ไปเอามาซี่...เอ๊อ...อะไรวะ”  ผู้กำกับเจ้าอารมณ์บ่นหงุดหงิด  มองตามหลังคนรถที่อ้อมไปเบาะหลัง ตัวเองพริ้มตาลงกะพักให้สบาย  แต่ยังไม่ทันได้เอนหลังพิงเบาะ สองมือเขาก็ตะกายอากาศกุมลำคอพยายามแกะเส้นลวดที่โอบรัดมาจากด้านหลัง
“อออออฟฟฟซซสส...กร๊อกกกกฟฟออ..บบบ”  สองขาถีบดิ้นรนราวคลุ้มคลั่งเพื่อไขว่คว้าลมหายใจเฮือกสุดท้าย
“ไปสบายในนรกเถอะมึง....ไอ้แก่..ถุย”  คนรถหนุ่มกระชับเส้นลวดในมือจนตึง เพียงไม่ถึงนาทีทุกอย่างก็เงียบสงบ มีเพียงเสียงแอร์ผสมกลิ่นเยี่ยวลอยคละคลุ้งกับร่างไร้วิญญาณตาเบิกโพลงลิ้นจุกปากของผู้กำกับชื่อดังราวกับไม่เชื่อว่าคนรถที่อยู่รับใช้มานานกว่ายี่สิบปีจะทรยศหักหลังได้............................
“อืมมมม..หอมเหลือเกินคนดี”  เสียงคุยจุ๊งจิ๊ง ๆ ดังออกมาจากห้องนอนด้านใน ทำให้ชายหนุ่มที่กำลังดูบอลอยู่ในห้องรับแขกทนไม่ไหวร้องออกมาดัง ๆ
“โอ๊ยยย...อะไรจะหวานกันขนาดนี้ เกรงใจคนไม่ได้พาแฟนมามั่งดิ”  เขาบ่นหน้ายุ่งแต่ก็ไม่อาจบดบังความคมคายไปได้
“เอ๊อ..มึงจะบ่นหาอะไรวะไอ้ว่าน...บงบอลดูไม่รู้เรื่องเลย”  ชายหนุ่มหน้าคมเข้มด้วยเรียวหนวดซึ่งรับกับใบหน้าคมสันพอดิบพอดีเอ่ยยิ้ม ๆ  อ้าปากรับข้าวโพดอบเนยจากมือหญิงสาวที่ป้อนให้ยิ้มอย่างหวานชื่น
“ข้าวโพดจากมือจุ๊บหวานที่สุดเลยครับ”  เขาพูดตาเป็นประกายกุมมือฝ่ายตรงข้ามไว้จูบเบา ๆ
“นี่ก็อีกคู่นึง....ไหนว่าจะมาดูบอล..อุตส่าห์ขับรถมาตั้งไกล”  ไอ้ว่านหรือร้อยตำรวจโทก้องภพ   แสนจรัส บ่นอุบ เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดีผิวขาวสะอาดวัยยี่สิบหก ใบหน้าออกจีนผสมไทยซึ่งผสมกันออกมาได้ไร้ที่ติ  ถ้าเป็นค๊อกเทลก็คงเป็นค๊อกเทลที่รสนุ่มละมุนลิ้นที่สุด  แววตาขี้เล่นซุกซนบ่งบอกถึงความเจ้าชู้ที่ไม่อาจซ่อนเร้น  ดูเหมือนเด็กหนุ่มที่เอาแต่ใจตัวเองเพราะเชื่อมั่นในคุณสมบัติที่ไม่เป็นรองใครของตน  ไม่เพียงรูปลักษณ์ที่โดดเด่นเท่านั้น ความสามารถในการต่อสู้ก็หาตัวจับยากโดยเฉพาะการต่อสู้ด้วยมือเปล่าระยะประชิด
“แล้วมึงทำไมไม่พายูริมาด้วยวะ....ก็บอกแล้วว่ากูกับรุ้งไม่ได้เจอกันเลยเกือบสองอาทิตย์แล้วมั้ง..ขอเวลาส่วนตัวหน่อยก็ไม่ได้”  เสียงดังมาจากห้องนอนก่อนที่เจ้าของเสียงจะปรากฎตัวด้วยผ้าขนหนูสีขาวผืนเดียวพันท่อนล่างไว้
“เฮ้ยไอ้ห่ารุจ...กลับเข้าไป....ไป”  ชายหนุ่มที่กำลังเอกเขนกกินข้าวโพดตะโกนลั่น ยกมือปิดตาหญิงสาวที่ชื่อจุ๊บเป็นพัลวัน
“โธ่...ไอ้ชัชมึงนี่ท่าจะบ้า...กูมีของดีก็ต้องนำเหนอหน่อยสิวะ..ใช่ไหมจ๊ะจุ๊บจ๋า”  รุจหรือผู้กองอติรุจแหย่เพื่อนไม่ยอมเลิก
“นั่นสิคะพี่รุจ...พี่ชัชนี่อะไรก็ไม่รู้.....ทีของตัวจะให้เห็นเช้าเห็นเย็น”  จุ๊บพูดกลั้วหัวเราะแต่เหลือบมองเรือนร่างกำยำมัดกล้ามซิกแพ็คเซ็กซี่ด้วยไรขนสวยงามคล้ายไม่ตั้งใจ  จนเมื่อร่างระหงเดินมาสมทบจากด้านใน สายตาจึงได้ละจากไป
“อ้าวหมดสนุกกัน”  สมาชิกใหม่เอ่ยน้ำเสียงใสกิ๊กตีไหล่อติรุจเบา ๆ
“รุจนี่ก็....ยั่วพี่ชัชอยู่ได้”  ปลายรุ้งว่ากระชับเสื้อคลุม ยิ้มให้ชัชหรือร้อยตำรวจเอกปราการ  พุ่มพฤกษ์  นายตำรวจหนุ่มอนาคตไกล  ด้วยความหล่อเหลาขั้นเทพทำให้เขาเป็นคาสโนว่าตัวยง สาวคนไหนที่หมายตารับรองไม่พ้นมือ  แถมฝีไม้ลายมือก็จัดว่าเยี่ยม ถนัดอาวุธทุกชนิดตั้งแต่มีดยันอาวุธสงคราม.......ปลายรุ้งยังคงยิ้มให้ สายตาจับจ้องรอยยิ้มเปี่ยมเสนห์ของเพศผู้ที่มี  sex appeal  อย่างร้ายกาจ  จนก้องภพต้องกระแอมเบา ๆ.......
 “แล้วหลังจากนี้จะไปไหนคะรุจ”  เธอพูดแก้เก้อเมื่อถูกจับได้ว่ามองเพื่อนรักของแฟนจนเกินงาม หันไปถามแฟนหนุ่มเงอะ ๆ เงิ่น ๆ  แล้วทุกคนที่พยายามเต็มที่ก็กลั้นไม่ไหว ปล่อยก๊ากออกมา ขำในท่าทีเปิ่น ๆ ของปลายรุ้ง....จริง ๆ  เรื่องที่หลายคนคิดว่าเป็นเรื่องน่าอายน่าโกรธแต่กับสามหนุ่มกลับเห็นเป็นเรื่องขำซะมากกว่าก็เพราะว่าสนิทสนมกันมากนั่นเอง โดยเฉพาะก้องภพที่วัยวุฒิน้อยกว่านั้นรักเคารพอติรุจกับปราการไม่ต่างกับพี่ชายแท้ ๆ รวมไปถึงแฟนสาวของทั้งสามด้วยที่ไม่ถือสาเรื่องทะเล้นทะลึ่งของพวกเขาบ่อยครั้งที่ร่วมเฮฮาด้วยอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะเรื่องชื่อเล่นที่ฮากันกระจาย เพราะพวกเพื่อนตำรวจตั้งสมญานามให้พวกเขา โดยอ่านเพี้ยนจากชื่อเล่น “รุจ ชัช ว่าน”  เป็น “รูด ชัก ว่าว”  ซึ่งเป็นโจ๊กขึ้นหิ้ง พูดถึงทีไรก็ขำทุกที.......หลังจากขำกันจนหอบ  อติรุจที่ยืนพิงเสาไม่ทันระวังก็สะดุ้งโหยง เมื่อถูกก้องภพน้องเล็กจอมทะเล้นกระตุกผ้าขนหนูที่พันกายหลุดออกอย่างรวดเร็ว
“เฮ้ย.....ไอ้เหี้ย”  พยายามจับผ้าไว้แต่ไม่ทัน  ต้องกลายร่างเป็นชีเปลือยโดยไม่ได้ตั้งใจ  อติรุจหน้าแดงหันรีหันขวางกระโดดจะเตะจนกระโปกพวงใหญ่เด้งไปแกว่งมา ตะโกนด่าเสียงขรมหลบแว่บเข้าไปในห้อง
“ไอ้เหี้ยว่าน...ไอ้บ้า...มึงนี่เล่นบ้า ๆ....”  ในขณะที่เสียงหัวเราะดังขึ้นอีกครั้ง ซึ่งเหตุการณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้เป็นการยืนยันถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนรักทั้งสามได้เป็นอย่างดี
“อายเป็นด้วยเหรอ...พี่ม้า...ฮ่า ๆๆๆ”  ก้องภพหัวเราะยั่ว  ขำกลิ้งเห็นตูดกลมเต้นไหว ๆ  หายไปพร้อมกับเสียงรับโทรศัพท์
“ครับ..ครับท่าน...อยู่ครับ...ทราบครับ..พวกผมจะไปเดี๋ยวนี้ครับ”  คำสนทนาทำให้รู้ว่าโปรแกรมที่วางไว้ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด
“งานเข้าแล้วคร๊าบ”  ก้องภพหันไปทางเพื่อนร่วมห้องทำเสียงตลก  และถามทันทีที่อติรุจออกจากห้องผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าเรียบร้อย
“เรื่องอะไรเหรอครับพี่รุจ” 
“ไป...เตรียมตัว”   อติรุจตัดบท....................
ทั้งสามบึ่งรถไปยังจุดหมายอย่างรวดเร็ว ระหว่างทางอติรุธโทรหาสายข่าวแต่ก็ไม่มีใครรับสาย จนในที่สุดหลังจากพยายามเป็นสิบครั้งปลายสายก็ตอบเสียงอู้อี้
“มึงเป็นเหี้ยไรวะไอ้จ้อย....กูโทรจนมือจะหงิกอยู่แล้ว..ไอ้เด๋ออีกตัว เรื่องงานละตามตัวยากฉิบหาย ทีเรื่องเงินละก็เสนอหน้า”  เขาด่ากราด
“ข่าวที่กูสั่งให้พวกมึงคอยดูไปถึงไหนแล้ว......ดูอยู่...ดูเหี้ยอะไร...ไม่ต้อง...ไม่ต้องแล้ว...พรุ่งนี้มึงมาเจอกู..เออไอ้เด๋อด้วย...เวรจริง ๆ”  อติรุจตะคอกรัวไม่เปิดโอกาสให้ปลายสายตอบโต้แม้แต่น้อย เวลาทำงานเขาจริงจังเสมอ บ่อยครั้งที่สบถออกมาด้วยคำหยาบคายสวนทางกับใบหน้าหล่อเหลาอย่างสิ้นเชิงจนพวกสายเข็ดขยาด  ไอ้จ้อยกับไอ้เด๋อเด็กวัยสิบห้าก็เหมือนกัน หลังจากวางสาย พวกมันก็ระเบิดอารมณ์ใส่นายตำรวจสุดหล่อที่เกลียดทันที
“แม่งนึกว่าตัวเองเป็นใครวะ..ด่าเอา ๆ ไอ้แม่เย็ดเอ๊ย....นั่นดิ...วันไหนโอกาสดี ๆ กูจะล่อแม่งให้หายซ่าเลย..ไอ้เย็ดแม่”  สองเด็กหนุ่มที่ครั้งนึงเคยติดยาแต่ผันตัวเองมาเป็นสายข่าวให้อติรุจก่นด่าแต่ก็รู้ว่าเป็นไปไม่ได้นอกจากความสะใจเท่านั้น........................
ชายกลางคนเดินไปเดินมาเหมือนกำลังครุ่นคิดเรื่องที่คิดไม่ตก
“พวกคุณคงยังไม่รู้ว่าผู้กองเชิงชาญกับหมวดริสาที่ไปตามคดีเจ้าชายมาร์ตินที่สุราษฏร์หายตัวไป ตอนนี้ก็สามชั่วโมงแล้ว  ผู้กำกับวิเชียรก็เหมือนกันติดต่อก็ติดต่อไม่ได้..ผมรู้สึกไม่ดีเลยว่าสองเหตุการณ์นี้อาจจะเกี่ยวข้องกัน  พวกคุณมีความเห็นว่ายังไง”
“แต่ผู้กำกับวิเชียรเพิ่งติดต่อไม่ได้ชั่วโมงเศษเองนะครับท่าน...อาจจะไม่มีอะไรก็ได้”  ก้องภพเสนอ
“อืมมมม....ก็จริง...เอางี้...ผมมอบหมายงานนี้ให้พวกคุณก็แล้วกัน..งานอื่นที่ค้างไว้เดี๋ยวผมจัดการเอง”  พูดพลางหยิบเอาซองสีน้ำตาลยื่นให้อติรุจ
“หน่วยพิเศษที่ผมตั้งขึ้นนี้ขอใช้ชื่อว่า  “สามสิงห์สยบไพรี”  ชายกลางคนตบบ่าอติรุจเบา ๆ
“ขอให้นำตัวองค์รัชทายาทพร้อมทั้งผู้กองเชิงชาญและหมวดริสาหรือแม้กระทั่งผู้กำกับวิเชียรกลับมาอย่างปลอดภัยนะ” 
“ครับผม”  สามหนุ่มยืนตะเบ๊ะผู้บังคับบัญชาอย่างแข็งขัน......................................
เชิงชาญสะดุ้งตื่นปวดร้าวไปทั้งตัว พบว่าเสื้อเชิ้ตลำลองที่ใส่เมื่อเช้าหายไป เผยแผ่นอกกำยำสะท้อนแสงมันวาว  สองมือถูกโยงด้วยเชือกกับขื่อหลังคาโชว์วงแขนดกดำ  ริสาเองก็เปลือยเปล่าตลอดทั้งร่าง นั่งหลับบนเก้าอี้สองแขนถูกมัดไพล่หลัง  เขาอดจ้องผิวขาวนวลละเอียดที่เปล่งประกายเรืองรองไม่ได้ นึกด่าตัวเองที่ในสถานการณ์อันตรายยังไม่วายถูกอำนาจราคะครอบงำ แต่ยิ่งเพ่งพิจารณา เลือดหนุ่มร้อนแรงก็พลุ่งพล่านกระตุ้นให้ความเป็นชายตื่นตัวอย่างสุดระงับ  ทันใดประตูเหล็กก็เปิดออก  มองจากข้างหลังเขาก็รู้ว่ามันคือไอ้ทวนหนวดเฟิ้มคนขับรถ  นั่นไง...ลางสังหรณ์เขาไม่ผิดจริง ๆ  คิดไม่ทันเสร็จก็ต้องสะดุ้งเมื่อมันหันมาพร้อมกับท่อนควยดำทะมึนแข็งโด่โผล่ออกจากร่องซิป ความรู้สึกแรกคือห่วงริสา ยังสาวยังสวยแท้ ๆ ไม่น่าต้องมาเจออะไรแบบนี้ แต่ความรู้สึกเขาเริ่มเปลี่ยนไปเป็นเย็นวาบลึก ๆ เมื่อมันเดินตรงมาที่เขา
“ว่าไงมึง...หวังว่าหมัดกูคงไม่หนักเกินไปนะเว้ย........” 
“มึงจับพวกกูมาทำไม”  เขาถามแววตาเคียดขึ้ง
“กูก็แค่อยากรู้ว่าไอ้พวกฝรั่งมันจะมาไม้ไหน มีแผนการอะไรที่กูควรจะรู้..”  ไอ้ทวนพูดคว้าหมับเข้าที่เป้าตุง
“ออออฟฟฟ...ถุยยย”  เชิงชาญหน้าเหยแต่ยังรวบรวมน้ำลายก้อนใหญ่พ่นใส่หน้ามันจนได้
“เยี่ยม..สมกับเป็นผู้กองมือปราบ”  มันพูด ไม่สนใจน้ำลายที่ไหลนองบนหน้า
“มึงไม่พูด...แต่กูว่าอีนี่ต้องพูดแน่”  ไอ้ทวนเอ่ย  ย่างสามขุมเข้าหาริสาที่เริ่มฟื้น พอเห็นเท่านั้นหล่อนก็ร้องกรี๊ด


นิยายเรื่องใหม่มาแล้วครับ  ขอเม้นท์สักสิบห้านะครับสำหรับตอนใหม่ อยากทราบว่าเพื่อน ๆ ชอบหรือเปล่า

51 comments:

  1. หวัดดีครับคุณบีบี รู้สึกดีใจมาก คุณบีบี ไฟแรงมากนะครับช่วงนี้ ปรับปรุงBlogใหม่ด้วย-ลงนิยายใหม่ด้วย-ขอบอกว่าชอบครับพล็อตแนวๆจับตำรวจมาทรมานเนี่ย แต่คุณบีบี ก็แอบโหดนะครับเปิดมาฆ่าตัวละครตั้งแต่ตอนแรกเลย 555 กษัตริย์วาดิม อ่านปุบผมนึกถึงหน้ามงกุฏราชกุมารนอร์เวย์ขึ้นมาทันที เจ้าชายมาร์ติน ถ้าอายุมากกว่านี้ผมจะเอาหน้าเจ้าชายแฮรี่ไปใส่ คุณบีบีชอบพระเอกละคร บิ๊กเอ็ม ใช่มั้ยครับเคยพูดถึงตอนนี้ก็เอารูปมาแปะ เหนืออื่นใดคุณบีบี เป็นผู้แต่งที่หยิบคำง่ายๆมาใช้ได้ใจมาก เช่นชื่อนิยายสามสิงห์สยบไพรี ขื่อนิยายเกย์เหรอเนี่ย หรือมุกประดับ คิดได้งัย...ตอนนี้มีอติรุจ มีปราการ มีเชิงชาญ แล้วอย่าลืมผู้กองเขตต์นะครับ-ช่วงนี้มีข่าวน้องๆหายไปในถ้ำซึ่งทุกคนเอาใจช่วยอยู่แล้ว แต่ที่ผมอยากจะบอกคือ ถ้าคุณบีบีดูทีวีผมว่าหน่วยซีลที่เข้าไปทำงานบุคคลิกแมนๆแบบเซ็กซี่องอาจมาก-เผื่อนำมาใช้ในนิยายได้ 555 ไปเขียนแบบนี้ข้างนอกผมคงโดนยำเละ ดีใจทุกครั้งที่ลงตอนใหม่และมีความสุขมากครับ ขอบคุณสำหรับพื้นที่เล็กๆของคุณบีบีที่มอบให้แควนๆด้วยนะครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เป็นเม้นท์แรกของสามสิงห์สยบไพรีเลยครับคุณมาดัน ดีใจมากเหมือนกัน เรื่องสามสิงห์นี่ส่วนตัวคิดว่ามีมิติมากกว่าสารวัตรอิท พยายามอย่างมากที่จะให้แฟน ๆ สารวัตรที่ชอบให้ตัวเอกโดนกระทำและหลงไปกับเซ็กส์ กลับมาชอบตัวเอกของสามสิงห์ที่มีกลิ่นอายของความเป็นแมนมากกว่า 5555

      Delete
  2. อีกนิด-อ่านแล้วแอบนึกถึง ละครทีมล่าชน ช่องแกรมมี่ที่จบไปแล้ว--ผมเม้นท์นี่ นับสองหรือหนึ่งครับ 😁😁

    ReplyDelete
    Replies
    1. เอ....หนึ่งหรือสองดีน้า

      Delete
  3. แค่เริ่มก็สนุกแล้ววว เด่วขอทำแฟมิลี่ทรีตัวละครหน่อย 555 อาจมีการปั๊มเม้นเกิดขึ้นจะแย่นะคับ ถ้ามาวันละ 15 เม้นจะทำไง รอตอนต่อไปอย่างใจระทึกนะคับ ยังไม่คอมเม้นเนื้อเรื่อง ขออ่านไปเรื่อยๆก่อนนะคับ 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. หวัดดีครับคุณ jobbie ไม่ได้นึกถึงเรื่องปั๊มเม้นท์เลย จริง ๆ อยากรู้ว่ามีคนติดตามอ่านแค่ไหนเท่านั้น เพราะมันเป็นกำลังใจอย่างดี ยิ่งถ้ามีการแลกเปลี่ยนพูดคุยก็ถือเป็นโบนัส ถ้าเกิดมีแต่คนอ่านแต่ไม่ยอมเม้นท์ ผมก็คงไม่ใจดำที่จะทิ้งเพื่อน ๆ ที่รอติดตามอย่างใจจดใจจ่อได้ หนำซ้ำเป็นแฟนกันมานานปีตั้งแต่สารวัตรอิทธิฤทธิ์แล้วทิ้งไม่ลงครับ ทิ้งไม่ลง

      Delete
    2. ปั๊มเม้นหมายถึงคนอ่านปั๊มนะคับ เพราะอยากให้ถึง 15 เม้นไวๆ คุณบีบีจะแย่เพราะต้องเขียนทุกวันๆๆ แจ่พวกผมอ่ะชอบ 5555 ไม่ได้กดดันแต่มารอทั้งสองเรื่องอย่างใจจดจ่อ ทำไมผมรุ้สึกว่าเรื่องนี้จะแรงกว่าสารวัตร เปิดมามีทั้งยา ทั้งฆ่า ลักพาตัว แต่แรงกว่านี้ก็รับได้คับ โตแล้วแม่ไม่ว่า 555

      Delete
  4. ติดตามอ่านมานานครับ พอเม้นท์แล้วมันหายตลอด เรื่องใหม่ลุ้นครับหนุ่มๆกับองค์ชายจะโดนอะไร

    ReplyDelete
  5. อ่านแล้วครับ กำลังจะมันส์ กันจบซะแล้ว ก่อนอื่นบอกเลยว่า ชอบชื่อเรื่อง ทำให้อยากอ่านเลย
    BB rock บรรยายบุคลิกตัวละครได้ค่อนข้างดี เห็นภาพ อันนี้ต้องชมเลย มีมุขตลกด้วยชอบตรงนี้ และการนำเสนอที่ทำให้เนื้อเรื่องดู
    realisticc อ่านเพลินดีนะ ทิ้งท้ายตอนจบตอนแรกได้ดีเลย ทำให้อยากอ่านตอนต่อไปเร็วไวเลย
    ถ้าถามว่า ชอบเลยไหม ยังตอบ ไมได้ แต่ก็ใช้ได้ ต้องอ่านตอนต่อไปดูก่อน ว่าจะนำเสนออย่างไร ผมก็ยังไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะทำให้ผมเสพติดได้เหมือน สารวัตรสุดหล่อของผมหรือ
    สุดท้าย ผมเชื่อในความสามารถ และจินตนาการในแบบเฉพาะของ BB rock ว่าจะทำให้เพื่อนสมาชิกหรือผู้อ่านคนอิ่น ชอบได้ไม่ยาก เป็นกำลังใจครับ Cheers.

    ReplyDelete
    Replies
    1. อ่านก่อนนะ อย่าเพิ่งทิ้งกัน

      Delete
  6. น่าติดตามครับ ยังเดาทางไม่ถูก

    ReplyDelete
    Replies
    1. ต้องอ่านต่อไงครับ

      Delete
  7. “ว๊ายยย...นายทวน...แกจะทำอะไรชั้น..ปล่อย..ผู้กอง..ช่วยสาด้วย..ผู..” ริสาดิ้นรนขัดขืนหลบหนีดุ้นควยยาวใหญ่ที่พยายามดันใส่ปากเป็นพัลวัน
    “มันยังช่วยตัวเองไม่ได้เลยคนสวย...มา ๆ เรามาเล่นผัวเมียกันดีกว่า” คนขับรถหนวดเฟิ้มบอกเสียงกระเส่าหื่นกระหาย
    “หยุด..ไอ้สัตว์..กูบอกให้หยุด...มึงเป็นผู้ชายรึเปล่าวะเก่งแต่กับผู้หญิง..ไอ้หน้าตัวเมีย” เชิงชาญตะโกนขัดจังหวะน้ำเสียงโกรธจัด
    “โอ้โฮ...แมนซะด้วย” ไอ้ทวนเย้ยหยันแต่ไม่หยุดลวนลาม เขาร้อนใจอยากจะช่วยแต่ก็จนใจ ในฐานะผู้บังคับบัญชาเขาต้องปกป้องเธอ ยิ่งในฐานะลูกผู้ชายเขายิ่งต้องปกป้องเธอจึงตะโกนออกไปสุดเสียง
    “ถ้ามึงอยากเล่นก็มาเล่นกับกู...ไอ้แม่เย็ด” พอพูดออกไปหน้าคมสันก็สั่นระริก แม้จะหวั่นใจแต่ใบหน้าหล่อเหลายังเชิดรอรับชะตากรรมด้วยความองอาจ แต่แปลกที่ควยในกางเกงขาสั้นกลับแข็งเด่ อารมณ์ทางเพศพุ่งสูงอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน
    “ไม่.....ไม่...กูมีของดีตรงนี้.....เรื่องอะไรกูจะเล่นกับมึง” มันบอกหื่นกระหายจับหัวหญิงสาวดันควยเสยเต็มแรง
    “อ๊อออกก...” ริสาหน้าหงายโดนควยใหญ่อุดเต็มปาก พลันสองมือก็สะบัดหลุดจากหลังเก้าอี้ ยิ้มยั่วยวนโอบรัดตูดไอ้ทวนไว้แล้วโยกหัวหาควยมัน เหลือบมองผู้กองเชิงชาญที่อ้าปากหวอตกตะลึง
    “นี่มันเกิดอะไรขึ้น...หรือว่าหมวดริสาเป็นนกต่อ” สันหลังเสียววาบเมื่อสมองอันชาญฉลาดคิดได้ มองตามหล่อนที่ลุกจากเก้าอี้ราวนางพญาไร้อาภรณ์ สองมือคลึงเคล้นเต้านมอวบใหญ่เดินเข้ามา เชิงชาญกลืนน้ำลายมองเรือนร่างขาวสล้างไร้ไฝฝ้า เอวคอดกิ่วสะโพกผาย ต้นขากลมกลึงยิ่งทำให้ควยเขาผงาดจนเจ็บ โดยเฉพาะรอยผ่าตรงกลางวับ ๆ แวม ๆ จะเปิดไม่เปิดซอกหลืบลึกเร้นก็ยิ่งทำให้ใจหนุ่มเต้นระส่ำ
    “เอาเถอะ..เห็นแก่ผู้กองที่เสนอตัวเพื่อปกป้องสา...สาจะให้รางวัล” ริสายิ้ม เอื้อมมือมาปลดกางเกงหายใจรดหน้าเขา ในขณะที่เชิงชาญหายใจไม่ทั่วท้องไม่รู้เสียวหรือกลัวในความไม่แน่นอนกันแน่ พอเป็นอิสระควยดุ้นกำลังดีก็ดีดผึงออกมา หล่อนทำตาโตทั้ง ๆ ที่เมื่อเทียบกับไอ้ทวนแล้วยังห่างชั้น ใจเขาสั่นวูบเมื่อหัวควยโดนลูบด้วยมืออิสตรีที่ไม่ใช่สตรีธรรมดาแต่เป็นสตรีที่กุมชะตาชีวิตเขา!!!!! คิดแล้วเหงื่อก็แตกซิกเสียวกระโปกตะหงิดตะหงิดขึ้นมาทันใด พอก้มลงมองก็เห็นมือเรียวงามกำลังบีบไข่เขาเล่นก่อนจะทรุดตัวลงทำทีพินิจพิเคราะห์
    “ซี้ดดดดสส์” เขาอดไม่ได้ต้องครางออกมา

    ReplyDelete
  8. “อุ๊ยทำไมกระโปกผู้กองไม่มีขนเลยคะ..แปลกจัง...ไม่เห็นเหมือนของทวนเลย” หล่อนพูดขำหัวเราะเบา ๆ กวักมือเรียกไอ้ทวนที่ยืนควยโด่มาใกล้ ๆ พร้อมกับช่วยปลดกระดุมกางเกงยีนส์ทำให้ควยใหญ่กระดกงึกงักจนหัวควยต่างไซส์แทบจะจูบกัน เธอยิ้มจับกระโปกร้อนระอุของมันพลิกให้เขาดู
    “ดูซิคะ....ไข่ผู้ชายมันต้องอย่างนี้คะ...ของรุจก็เหมือนกันขนเต็มไข่เลยคะ...สาว่าของผู้กองไม่ผ่านนะคะ” ริสาจีบปากจีบคอแฝงแววเยาะเย้ยพอให้จับได้ในน้ำเสียง ไม่รู้ทำไมแค่คำพูดไม่กี่คำก็ทำให้นายตำรวจมือปราบที่ผ่านสมรภูมิมาอย่างโชกโชนเสียววาบ เห็นไข่ไอ้ทวนมีขนขึ้นยุ่บยั่บจริง ๆ ไม่เหมือนของเขาที่แทบจะไร้ขน นี่เป็นครั้งแรกที่โดนปรามาสเรื่องความเป็นชาย แล้วจู่ ๆ เขาก็ตั้งคำถามกับตัวเองว่าศึกรบในสมรภูมิกามที่ประสบความสำเร็จมาตลอด จริง ๆ แล้วมันเป็นความจริงหรือเขามโนขึ้นเองกันแน่ ลูกกระโปกไอ้ทวนที่ดูน่าเกรงขาม ใหญ่กว่า ขนเยอะกว่ามันเป็นรูปธรรม และนั่นทำให้รู้สึกหัวเราะไม่ออกร้องไห้ไม่ได้ ความคิดยังไม่ทันสิ้นสุด เสียงหล่อนก็แหวขึ้น
    “ขนจักแร้ก็เหมือนกัน สาว่าของผู้กองมันดูหน่อมแน้มอะคะ...ต้องอย่างของทวนผัวคนเก่งของสาคะแมนร้อยเปอร์เซ็นต์” พูดพลางกระตุกขนดำออกมากระจุกนึง
    “อุ๊บบบส์” เชิงชาญสะดุ้งหน้าแดงรู้สึกเสียเชิงสุด ๆ
    “ดีหน่อยนะคะที่หมอยเรียกคะแนนคืนมาได้...แต่ก็อีกอะคะ...ผัวของสาก็ยังแซงโค้งอยู่ดี” หล่อนพูดปาดมือลูบไล้พงหมอยดกดำสากมือจนไอ้ทวนตัวเกร็ง
    “ผู้กองอยากให้ทวนสอนไหมคะว่าผู้ชายเขาเป็นกันยังไง......ผัวขาทำให้ผู้กองดูหน่อยสิคะว่าแมน ๆ เค้าทำกันยังไง...นะคะ” ริสาครางระริกระรี้อ้อนวอน ส่วนเชิงชาญกำหมัดแน่นหน้าชาเหมือนถูกตบอย่างแรง แต่แปลกที่เขากลับเงี่ยนหนักอยากจับอีนังนกต่อเย็ดซะให้มิดควย เอาให้แม่งร้องไม่ออก คิดพลางมองดูไอ้ทวนที่จับริสาโก่งตูดแล้วเสยดันควยดุ้นยักษ์เข้าไปในร่องหีเต็มรัก
    “อู๊ยยยยย....ผัวขา..ควยผัวเย็ดอร่อยรูเหลือเกิน...ซี้ดดดดสส์..อื้ยสส์” หล่อนกรีดร้องครางร้อนร่านยั่วควยเชิงชาญจนลุกโชน เขาซึมซับภาพเย็ดกันระหว่างควยใหญ่ของไอ้ทวนกับหีของอีนกต่อร่านสวาทเต็มสองตา ในหัวตอนนี้อยากจะกระหน่ำเย็ดอีเหี้ยนี่ให้หีแหกจริง ๆ สอนมันให้รู้ว่าคนอย่างเขาไม่ใช่จะลูบคมกันได้ง่าย ๆ แล้วเขาก็ต้องตื่นจากภวังค์เมื่อเสียงแหลมเล็กของริสาดังเสียดอากาศ

    ReplyDelete
  9. “ว๊ายยยยยย...ซี้ดดดดสส์....ผัวจ๋า....อูยยยยย..หัวควยทำไมใหญ่อย่างนี้คะ...ผู้กองดูสิคะแตดริสาสั่นใหญ่เลย...ซี้ดดสส์เสียวแตดคะ...ผัวขาาาาาา” หล่อนร้องยั่ว พลางหันมองเชิงชาญที่ตัวเกร็ง ควยตั้งผงาดง้ำ
    “อุ๊ยยยย.....เงี่ยนเหรอคะ..สากำลังมันส์ลืมไปเลยว่ามีผู้กองอยู่ด้วย..ขอโทษด้วยนะคะ..แหมว่าแต่ว่าผู้กองนี่ก็หล่อน่ากินเหมือนกันนะ...อยากลองเป็นผัวสาไหมคะ...เห็นแก่ผู้กองที่อยากช่วยสา...สาให้รางวัลคะ” พูดจบไอ้ทวนก็ใช้มีดฟันเชือกดังควับ เชิงชาญทรุดลงกับพื้นด้วยความเหนื่อยล้า ก่อนจะถูกไอ้ทวนจับนอนหงายควยลุกตั้งชัน เขาไม่ขัดขืนเพราะสิ่งที่เฝ้ารอกำลังจะมาถึง
    “ทีนี้ละอีสัตว์...กูจะเย็ดมึงให้แตดหลุดเลย....อีเหี้ยร่านควยนัก” เขาคิดถูกปั่นหัวไปกับเกมกามที่หลอกล่อ พลางแอ่นเอวอัดควยใส่รูหีที่ครอบหัวควยเต็มแรง
    “อื๊ออสสส..บบบ” เขาขบกรามนูนเป็นสัน รวบรวมประสบการณ์และกำลังทั้งหมดดันเอวส่งควยให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ริสากลับจ้องหน้าเขาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
    “ฮ๊ะ..ฮะ....อย่างนี้ยังเป็นผัวสาไม่ได้นะคะ....คิวซีไม่ผ่านคะ” ริสาสะบัดนิ้วไปมา เบ้ปากทำท่าผิดหวัง แต่แล้วก็ทำตาโตเหมือนคิดอะไรได้
    “อุ๊ยสส์....คิดออกแล้ว” หล่อนดีดนิ้วเปาะ
    “ผัวขา....สาว่าการที่ผู้กองยังทำหน้าที่ผัวไม่ได้นี่มีสาเหตุนะคะ”
    “สาเหตุมาจากอะไรเหรอจ๊ะเมียจ๋า” ไอ้ทวนเอ่ยเป็นครั้งแรก
    “ก็ผู้กองไม่รู้ว่าเมียต้องการอะไรก็เลยสนองไม่ได้ไงคะ” ริสาพูดราวกับกำลังแสดงละคร
    “อ้าว...แล้วอย่างงี้มีอะไรให้ผัวช่วยไหมจ๊ะ” มันช่วยแสดงเสริมบทบาท
    “มีซิคะ..ผัวนั่นแหละเป็นตัวแสดงนำเลย”
    เชิงชาญนิ่งฟังคำสนทนาก็รู้ว่าจะต้องเจอกับอะไรก็ยิ่งแค้น ร้องด่า
    “มึงอีสารเลว...อีชาติชั่ว” ซึ่งขัดกับวิสัยที่สุขุมรอบคอบของเขา แต่คำพูดเยาะเย้ยของพวกมันทำให้เขาควบคุมอารมณ์ไม่อยู่จริง ๆ

    ReplyDelete
  10. “อีเหี้ย..อีสั” คำด่าเขาขาดห้วงเพราะโดนไอ้ทวนอุดด้วยหัวควยใหญ่บานทะโร่
    “ต้องอย่างนี้ใช่ไหมเมียจ๋า”
    “ใช่คะ...ก่อนจะเป็นผัว ผู้กองต้องฝึกเป็นเมียก่อนนะคะ....ผัวสอนผู้กองหน่อยนะว่าเป็นเมียนะเป็นยังไง..ถือว่าเอาบุญนะคะ” หล่อนว่าดีดดิ้น
    “ฝึกดูดควยไว้...ไอ้แม่เย็ด...มึงต้องเจออีกหลายดุ้น...อึ๊บ ๆๆๆ...อ๊ออออค...บบบสสฟ..สสฟ” ไอ้ทวนกระเด้าอัดควยใส่ปากเขาเต็มแรงสูดปากซี้ดซ้าด ในขณะที่เชิงชาญดิ้นพราดสู้ยิบตาเพื่อให้หลุดพ้นจากการกระทำอันน่าอดสู ไอ้ทวนกระหน่ำแทงยึก ๆ อยู่สิบกว่าทีก็กระชากควยออกแล้วนอนหงายอวดควยใหญ่หัวเห็ดวาววับ
    “เป็นเมียกู” มันสั่งเสียงไม่หวานเหมือนตอนพูดยั่ว
    “.....ไอ้สัตว์มึงอย่าอยู่เลย” เขาทะลึ่งตัวอย่างคลุ้มคลั่ง ทั้ง ๆ ที่มือถูกมัดอยู่แท้ ๆ แต่ด้วยความแค้นทำให้เขาเด้งตัวขึ้นมาก่อนจะใช้เท้าเหยียบไปยังพวงไข่ใหญ่บึ้มของไอ้ทวน แต่ก็ยังช้ากว่าอีนังริสาที่รอจังหวะอยู่คว้ากระโปกเขากลางอากาศอย่างแม่นยำแล้วบีบ
    “อ๊ากกกกกกกกกกก” เชิงชาญตัวงอเป็นกุ้งหน้าสั่นสะท้านเจ็บจุกจนหน้าเขียว
    “อย่าให้กูต้องใช้ไม้แข็งนะไอ้สัตว์....” ริสาตาวาวโรจน์ราวกับนังเสือสาวทับร่างเหยื่อหนุ่มที่ทรุดฮวบลงกับพื้น ใบหน้าหล่อเหลาเหยเก ริมฝีปากสั่นระริกด้วยความเจ็บปวด หล่อนใช้สายตาแทนคำสั่งไปยังควยใหญ่ที่พร้อมรบของผัวหนุ่ม พร้อมกับดึงกระโปกในมือขึ้น ทำให้เขาต้องผวาลุกตาม สีหน้าแสดงถึงความรวดร้าวหวาดกลัว ในตอนนี้เชิงชาญไม่ต่างกับหุ่นกระบอกที่ถูกจับเชิด ไม่ว่าริสาจูงลูกกระโปกเขาไปทางไหนก็ต้องยอม จนมาหยุดยืนคร่อมควยดำของไอ้ทวน ยังไม่ทันได้หยุดหายใจให้เต็มปอด ริสาก็เตะพับในจนเขาเข่าทรุด องศาที่ทำมุมอย่างพอเหมาะทำให้หัวควยไอ้ทวนปะทะกับรูตูดบริสุทธิ์ของผู้กองมือปราบทันที
    “ปปปปสสฟ” เสียงเนื้อกระแทกเนื้อทำให้เชิงชาญใจหายวาบ พยายามดิ้นรนแต่ด้วยน้ำหนักตัวทำให้ทุลักทุเลเต็มทน ยังดีที่หัวควยมันยังไม่ล่วงล้ำ แต่เขารู้ดีว่าวันนี้ยังไงก็ไม่รอดแน่ ๆ และราวกับพวกมันได้ยินความคิดเขา อีนังนกต่อร่านสวาทก็จับควยผัวมันตั้งลำใหม่ ส่วนไอ้ทวนก็ทำหน้าที่โดยการประคองตูดแน่นของเขาไว้แล้วกดลงใส่หัวควยใหญ่เต็มแรง
    “อูยยยยยย..ซี้ดดสส์..อ๊ากกกกกกกกกกก” ไอ้ทวนครางเสียวหัวควย ในขณะที่เชิงชาญร้องลั่นเจ็บปวดอย่างที่สุด เส้นเลือดปูนโปนบนลำควยใหญ่เบียดผ่านรูแคบเล็กอย่างยากเย็น แต่ด้วยความพยายามอย่างยิ่งยวดควยใหญ่ทั้งดุ้นก็หายวับ ริสามองควยกับรูตูดแมน ๆ ซึ่งไม่ได้เป็นของคู่กันแต่กลับสามารถกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนของหล่อนได้อย่างน่าพิศวง ยิ่งเพ่งดูความเงี่ยนในหัวใจก็ระเบิดออกมาเป็นน้ำใส ๆ เต็มร่องหี หล่อนมองผู้กองหนุ่มที่หน้าเบ้ ตาลุกโพลงด้วยความสะใจ ลุกขึ้นยืนส่ายสะโพกร้อนร่านแอ่นหีฉ่ำชุ่มใส่หน้าหล่อคมสัน เชิงชาญนอกจากจะเจ็บแสบรูตูดจากการโดนเย็ดครั้งแรกแล้ว ความรู้สึกเคียดแค้นและเสื่อมเสียเกียรติอย่างรุนแรงนั้นทำให้เขายิ่งทรนง บอกกับตัวเองว่าจะไม่ยอมตกเป็นเครื่องเล่นของไอ้อีเดนนรกคู่นี้เป็นอันขาด

    ReplyDelete
  11. “อ้าปากเลียหีให้สาหน่อยซิคะ..ชาญขา...สาเสียววว...ชาญเสียวไหมคะ..ควยพี่ทวนขยี้รูตูดชาญจนจะฉีกอยู่แล้วนะคะ...ซี้ดดดดสส์” หล่อนเรียกหาเขาอย่างอ่อนโยนอีกครั้ง มือนึงคลึงเคล้นนมใหญ่เร้าอารมณ์ตัวเอง อีกมือก็จับหน้าเขาไว้แล้วแอ่นหีให้เลีย แต่เสือหนุ่มอย่างเขาถึงแม้จะโดนพวกมันหยามเหยียดจนสิ้นลายแต่เสือก็ยังคงเป็นเสือเชิดหน้าไม่ยอมจำนน
    “อีวิปริต..อีสารเลว...กูจะฆ่าพวกมึง” เขาด่าใช้สองมือที่ถูกมัดผลักร่างงามจนกระเด็น เป็นจังหวะเดียวกับที่ไอ้ทวนซึ่งเมามันกับรูตูดสุดฟิตมาสักพักก็ดันตัวลุกขึ้นโดยผลักเชิงชาญไปข้างหน้าให้อยู่ในท่าหมา ผู้กองหนุ่มไม่มีทางเลือกต้องยอมก้มหน้ารับชะตากรรมอย่างลูกผู้ชายเปลี่ยนท่าตามมือมัน พอเงยหน้าก็เห็นริสานั่งอยู่ข้าง ๆ ไม่นั่งเปล่าหล่อนยังสอดมือเรียวลูบคลำกระโปกผัวรักส่งยิ้มสายตาหยาดเยิ้มคล้ายกับบอกให้เร่งสปีด...ไอ้ทวนที่รู้ทางดีไม่รอช้าเร่งสปีดสาวควยเร็วแรงอัดกระแทกแต่ละทีเรียกว่าสุดใจขาดดิ้น
    “ซี้ดดดดสส์...เสียวจริง ๆ..ไอ้แม่เย็ด...เย็ดตูดแมน ๆ แน่น ๆ แม่งเสียวอย่างนี้นี่เอง..อึ๊บๆๆๆ” มันกระเด้าไม่หยุด เสียงครางสุขสมดังระงมกลบเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดไปสิ้น แต่แล้วเสียงร้องด้วยความทุกข์ทรมานแสนสาหัสก็ดังแซงเสียงครางของมัน
    “อ๊ากกกกกกกกกกกกกก” เชิงชาญส่งเสียงร้องโหยหวนเหมือนวัวถูกเชือด เมื่อลูกกระโปกถูกมือขาวผ่องบีบอย่างแรง
    “มึงจะเลียหรือไม่เลีย” ริสาแสยะยิ้มชะโงกหน้าถาม
    “ถุยยยย” น้ำลายพุ่งกระฉูดใส่หน้าสวยสะคราญ หล่อนยิ้มปาดน้ำลายใส่ปากพร้อมกับเพิ่มแรงบีบ
    “ฟฟฟสสสสสบบบ” เสือหนุ่มเชิงชาญดิ้นพราดฟุบหน้ากับพื้น เจ็บจุกจนแม้แต่เสียงยังไม่มี
    “ถ้ามึงยังดื้อ อยากไข่แตกตายก็ลองดู” นังริสายิ้มเหี้ยมบีบลูกกระโปกต่อไปจนได้ยินเสียงกรอบแกรบ เชิงชาญเบิ่งตาแทบฉีกขาด ความเจ็บปวดมันมากซะจนสติแตกน้ำเยี่ยวเล็ดไหล ดวงตาเหม่อลอย แต่แล้วแววตาที่ดูเหมือนจะหลุดลอยไปแล้วก็กลับมาเมื่อนางสิงห์ร้ายคลายมือ ถามอีกครั้ง
    “กูหวังว่าจะได้รับข่าวดี”
    “ย...ยออมกูยอมแล้ว” น้ำเสียงเขาอ่อนล้า ความหยิ่งทรนงที่ไม่ถูกที่ถูกเวลาไม่สามารถต่อสู้กับความเจ็บปวดจากลูกโปกซึ่งมากกว่าความเจ็บปวดจากการถูกควยทะลวงตูดได้
    หล่อนไม่พูดอะไร ลุกยืนจิกผมของผู้กองสุดหล่อขึ้นแล้วขยับสะโพกแอ่นหีให้เขาเลีย กลิ่นหีสาวที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตลอยเตะจมูก ความรู้สึกที่ได้แม้จะไม่เงี่ยนเหมือนในสถานการณ์ปกติแต่ด้วยสัญชาติญาณของการเอาชีวิตรอดทำให้เชิงชาญค่อย ๆ สอดลิ้นแหวกแคมอวบอูมเข้าไปลิ้มรสหอมหวาน
    “ซี้ดดดสส์....ชาญขา...สาเสียวหีคะ...อูยยยย” ริสาร้องครวญคราง อารมณ์แปรปรวนไม่แน่นอน หล่อนเสียวสะใจกับลิ้นของศัตรูสักพักก็คุกเข่าลง มองลึกเข้าไปในแววตาเหยื่อหนุ่มที่ฉายแววหวาดกลัวแล้วแอ่นนมให้
    “เลียหีเลียแตดแล้วดูดนมให้สาด้วยนะคะ...คนเก่ง” เชิงชาญอ้าปากรับหัวนมสีชมพูระเรื่อไม่กล้าอิดออด ความรู้สึกเสียวซ่านที่สามารถจัดการศัตรูตัวร้ายลงได้อย่างราบคาบทำให้หล่อนย่ามใจ อยากจะทำลายเขาให้ย่อยยับลงไปอีก
    “ชาญขา...อูยดีจังเลยคะ...ซี้ดดดสส์เสียววว...ชาญอย่าทิ้งสาเพียงเพราะคุณพ่อของชาญไม่ชอบนะคะ..สาคงตายแน่ ๆ” หล่อนทิ้งเสียงยั่วยวนทำให้ไอ้ทวนยิ่งคลั่งเร่งกระแทกเย็ดอย่างหนัก
    “ฟุบฟับๆๆๆๆๆ...อ๊ะ...อ๊ะ ๆๆๆ” เสียงควยบุกทะลวงรูตูดน้อยดังสะท้านจนเชิงชาญหน้าเสีย ไม่อาจเก็บงำเสียงหอบหายใจที่ถูกปลดปล่อยออกมาตามแรงกระแทกเย็ดหนักหน่วงของไอ้ทวนได้ สมองเขามึนงงไปหมดไม่รู้ว่าโดนมันเย็ดนานแค่ไหน จวบจนรู้สึกเสียววาบในท้องน้อยเมื่อได้ยินไอ้เดนนรกร้องดังลั่น ตัวเกร็งสะท้านน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดเข้าไปตุงในรูตูดจนขาสั่นดิก
    “อ๊า...ๆๆๆๆ...ซี้ดดดสส์..อู๊วววววว์” มันยังกระเด้าต่อไปอีกจนควยอ่อนหลุดไปเอง ปล่อยให้ริสากับเชิงชาญขับเคี่ยวกันตามลำพัง
    “อู๊ยยยย..ซี้ดดดดสส์” ริสาเปลี่ยนท่ายืนขึ้นอีกครั้งแอ่นแตดให้เขาเลีย พอสมใจก็คุกเข่าแอ่นนมให้ดูดสลับไปสลับมา

    ReplyDelete
  12. “นะคะ...ถ้าเกิดคุณพ่อชาญไม่ชอบสา...ชาญจะทิ้งสาไหมคะ” เขาหยุดกึกเหมือนถูกตีแสกหน้า อดีตคุ้น ๆ วาบเข้ามาในหัว มองสีหน้านังนกต่อที่เร้นลับคาดเดาไม่ถูก
    “แต่สาว่าคุณพ่อชาญคงไม่เป็นปัญหาแล้วละคะ...เพราะว่า...เพราะว่ามันตายไปแล้ว...ฮ่า ๆๆๆๆ” หล่อนกรีดร้องราวเสียสติ ยิ่งบดขยี้หัวนมให้เชิงชาญดูดเลียอย่างหนัก
    “คุณพ่อ...เป็นไปไม่ได้..คุณพ่อ...” เชิงชาญกำหมัดแน่น น้ำตาลูกผู้ชายไหลออกมาอย่างไม่รู้ตัว
    “หยุดทำไมละคะ...ดูดต่อสิคะชาญขา...ไม่มีอะไรขวางเราได้แล้วคะ...แหม..แต่พูดก็พูดเถอะคะ ไม่ได้ลุ้นเท่าไหร่เลย ไม่ถึงนาที ไอ้เวรนั่นก็ลงนรกซะแล้ว...ถุยใจแม่งเสาะฉิบหาย” ริสาพล่ามเหมือนคนบ้าเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ในขณะที่เชิงชาญหัวใจแหลกสลาย
    “เป็นไปได้ยังไง...ไม่จริงเขาไม่เชื่อ แต่ลึก ๆ ในจิตใจเขารู้ว่ามันพูดจริง” เขาคิดใจเจ็บราวโดนมีดกรีด เหลือกตามองเห็นริสากำลังเสียวจากปลายลิ้นเขา แล้วความคลั่งแค้นที่สุมอกจนแทบระเบิดก็กระตุ้นขากรรไกรแข็งแรงให้ขบจนเต็มเขี้ยว
    “โอ๊ยยยยยยยยยยยยยย” ริสาแหกปากร้องยังกับนางสิงห์ถูกควักหัวใจ หล่อนพยายามดึงหัวนมออกจากฟันขาวแวววาวที่เต็มไปเลือดของเธอ แต่แรงขบกัดนั้นสาหัสนัก ในยามกระทันหันไม่รู้จะทำยังไงได้แต่ร้องด้วยความเจ็บปวด เชิงชาญที่เปลี่ยนความแค้นเป็นพลังไม่สนใจต่อสวัสดิภาพตัวเองอีกแล้ว ขบฟันงับหัวนมสุดสวยจนเลือดสาด ไอ้ทวนวิ่งเข้ามาตามเสียงร้องของริสา พอเห็นเท่านั้นก็ตกตะลึง รีบวิ่งเข้ามากระชากตัวเมียรักออกจากความทุกข์ทรมานโดยไม่ดูให้ดี และด้วยแรงกระชากกับแรงงับที่ทรงพลังก็ทำให้หัวนมสีชมพูขาดติดซอกฟันเชิงชาญทันที
    “อืออออ...ๆๆๆ” นังวายร้ายริสาหอบหายใจหนักหน่วง เจ็บจนหน้ามืดใช้ตีนถีบหน้าเชิงชาญเต็มแรงในจังหวะที่ถูกไอ้ทวนดึงตัวออก
    “อูยยยย..มึง...ไอ้สัตว์...อูย” หล่อนร้องครางเหมือนสัตว์บาดเจ็บแค้นแสนแค้น ถีบหน้าเชิงชาญอีกสองครั้งจนเหนื่อยจึงได้ถูกไอ้ทวนพาตัวออกไปก่อนมันจะหันไปกระทืบเชิงชาญจนสลบคาตีน.......................ลงสามสิงห์สยบไพรีอีกหน่อย แล้วจะลงสารวัตรอิทธิฤทธิ์ต่อ เช่นเคยแสดงความเห็นเยอะ ๆ นะครับว่าชอบไหม

    ReplyDelete
  13. อ่านรวดเดียว ตอนจบถึงเจอบทเสียวนิดเดียว เสียดายจัง อิอิ (ต้นเรื่องจำเป็นต้องปูเรื่องเล่าคาแรกเตอร์ตัวละคร อันนี้เข้าใจครับ อิอิ) ขณะอ่านผมกลัวว่าผมจะสับสนระหว่างสามสิงห์ฯ กับสารวัตรอิทฯ เพราะวิธีการเล่าอันเป็นเอกลักษ์เฉพาะตัวของคุณ bb (งง มั๊ยครับ) คือ กลัวว่าอ่านแล้วมันจะให้อารมณ์และความรู้สึกออกมาเหมือนหรือใกล้เคียงกับเรื่องสารวัตรอิทฯ (ยิ่งขยายความ ยิ่ง งง อิอิ) สรุปตอนนี้ยังพูดว่าชอบสามสิงห์ได้ไม่เต็มปาก แต่ที่เต็มปากเต็มคำจนจุกถึงคอหอย ก็คือพี่อิท พี่อิทของผมจะมาเมื่อไหร่ครับ อ้อ ก่อนจากกันว่าจะถามคุณ bb ตั้งแต่ครั้งที่แล้วกลับลืม คือ www.g4guy ที่คุณ bb นำผลงานไปลงไม่ได้ชวนแฟนๆโหวต หรือ คอมเมนท์หรือครับ เพราะตอนท้ายของเรื่องไม่เห็นเชิญชวน เผื่อเราจะได้อีกหลากหลายความคิดอะครับ บ๊าย บาย แล้วพบกันใหม่ครับ

    ReplyDelete
  14. ตอนเขียนเมนท์ข้างบนยังไม่ได้อ่านตอนใหม่ มาแบบไม่รู้ตัว (ยังไม่ได้อ่านเลย ผมซ้อมวอล์มข้อมือขวามาหลายวันแล้ว วันนี้ได้เวลาลงสนามจริงเสียที อิอิ)

    ReplyDelete
    Replies
    1. เม้นท์ได้เลยครับ เรื่องจะสนุกขึ้นเรื่อย ๆ มีเรื่องราวมากกว่าสารวัตรอิท ไม่ได้ล่อกันอย่างเดียว สารวัตรอิทกำลังจะตามมาครับ ส่วน g4guys ก็แค่เชิญชวนให้เม้นท์ แต่ไม่ได้บอกอะไรมาก เอาเป็นว่าถึงเม้นท์ไม่ครบก็ยังจะเอามาให้อ่าน (เอากับ bbrock ซิ) เพราะรู้ว่าแฟน ๆ ไม่ใจดำหรอก...จริงมั้ย

      Delete
  15. อ่านจบตอนแล้ว ฮืม...แซบอร่อยได้ใจดี ถ้าให้เดาเรื่องของหอยจะมีไม่มาก ต่อไปจะเป็นเรื่องของกล้วยหอมใบโต ล้วนๆ ใช่ไหมครับ แต่อย่าโหดขนาดเลือดตกยางออก หรือตายเลยนะครับ (ผมมันคนจิตอ่อนจนน่าหมั่นไส้อะครับ) ตอนที่คุณ bb บอกจะลงนิยายต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ผมก็งงว่ามันคืออะไร แต่ตอนนี้เข้าใจแล้วครับ ผมขอเสนอว่ามันจะอ่านยากนา เพราะปนไปกับคอมเมนท์ของแฟนๆ แล้วสองเรื่องก็จะปนมั่วกันไปหมด ทำไมไม่แยกสองเรื่องออกจากกันให้ชัดเจน ใครอยากอ่านเรื่องไหนก็กดเข้าไปดูได้เลย ไม่งงด้วย ไม่ต้องเลื่อนข้ามไปมาระหว่างนิยายกับคอมเมนท์ ผมเห็นบาง blog ยังแยกเป็นวัน/เดือน/ปีที่เขียน ชื่อเรื่องอะไร ได้เลยอะครับ (อ่านฟรีแล้วยังเรื่องเยอะอีก เดี๋ยวก็ไล่ให้ไปอ่าน blog อื่นแทนหรอก อิอิ ไม่โกรธน้า สะดวกยังไงก็ยังงั้นละกันครับ เสนอเฉยๆ กลัวคุณ bb รำคาญ อิอิ) บ๊ายบายครับ

    ReplyDelete
  16. คุณสารวัตรครับ สามสิงห์สยบไพรี สำหรับอันนี้ครับ ส่วนสารวัตรอิทธิฤทธิ์ผจญภัยก็อยู่ตอนที่ 22 ครับ ไม่น่างงน้า เพราะแฟน ๆ BBrock ฉลาดอยู่แล้ว จริง ๆ แล้วจุดประสงค์คืออยากให้แฟน ๆ ได้อ่านคอมเม้นท์ของเพื่อน ๆ ด้วย เผื่อมีแรงบันดาลใจอยากเม้นท์มั่ง อิอิ.....เรื่องจะสนุกขึ้น มีอะไรให้ลุ้นนิดหน่อย ชักสนุกแล้วใช่ไหมล่ะ ไม่เคยรำคาญแฟน ๆ เลยครับ เห็นเม้นท์ใหม่ ๆ ดีใจสุด ๆๆๆๆ

    ReplyDelete
  17. ผ่านไปหนึ่งวันแล้วหลังจากผู้กำกับวิเชียรและร้อยตำรวจเอกเชิงชาญพร้อมด้วยหมวดริสาหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย สามสิงห์นำโดยอติรุจนั่งประชุมปรึกษาแผนการอย่างขะมักเขม้น
    “เราจะเริ่มจากตรงไหนดีละพี่รุจ ทุกอย่างมืดมนไม่มีเบาะแสให้สาวเลย” ก้องภพขมวดคิ้วดูท่าจะคิดไม่ออกจริง ๆ อติรุจฟังรุ่นน้องก็เห็นด้วย คดีนี้ลึกลับจริง ๆ คนร้ายต้องมีขวัญกำลังอย่างมากที่กล้าจับตัวรัชทายาทราชวงศ์ลิคเคนสไตน์ซึ่งแม้จะเป็นประเทศเล็ก ๆ แต่เครือข่ายของกษัตริย์วาดิมนั้นไม่ธรรมดา ทั้งสายลับ นักฆ่าล้วนอยู่ในระดับพระกาฬทั้งนั้น เขาครุ่นคิดพลางหันไปถามเพื่อนรัก
    “แล้วมึงคิดยังไงวะไอ้ชัช”
    “กูว่าเราน่าจะเริ่มต้นที่สุราษ....” ปราการพูดยังไม่ทันจบ กริ่งโทรศัพท์ก็ดังขัดจังหวะ อติรุจกดรับอย่างคล่องแคล่ว สักครู่สีหน้าที่เคร่งเครียดก็ยิ้มออก
    “เมื่อไหร่ครับ.....พวกผมจะไปเดี๋ยวนี้”
    “มีข่าวดีแล้วเพื่อน” เขายิ้มหันไปบอกเพื่อนรักทั้งสอง
    .........................................
    ที่โรงพยาบาลตำรวจ หมวดริสานอนรักษาตัวโดยมีการคุ้มกันอย่างหนาแน่น เมื่อล้างแผลเสร็จ หมอก็อนุญาตให้อติรุจ ปราการ และก้องภพเข้าเยี่ยม
    “รุจ..” เธอเรียกอติรุจอย่างที่เคยเรียกจนติดปาก ก่อนจะหันหน้าไปยังปราการและก้องภพที่มองมาด้วยความห่วงใย
    “พี่ชัช พี่ว่าน...ขอบคุณนะคะที่มาเยี่ยม” หล่อนทำท่าขยับตัว
    “อย่าครับหมวด..เดี๋ยวแผลเปิดจะยิ่งไปกันใหญ่” อติรุจปรามหล่อน ใช้สรรพนามที่หล่อนไม่อยากได้ยิน ตั้งแต่ปลายรุ้งเข้ามารุจก็ไม่ได้เป็นรุจของเธออีกต่อไป
    “นังรุ้งนะนังรุ้ง....ซักวันชั้นจะแย่งรุจจากแกให้ได้” หล่อนคิดสีหน้าเคียดขึ้ง พอได้คิดก็สลายท่าทีทำเป็นออเซาะ
    “ยังเจ็บแผลมากไหมริสา” ก้องภพถามเพื่อให้บรรยากาศผ่อนคลายมากขึ้น
    “ดีขึ้นแล้วคะ...แต่สาคิดว่าพวกพี่มาเพราะอยากทราบเรื่องอื่นนะคะ” ริสาตอบ
    “ถ้าหมวดไม่เจ็บแผลก็ต้องรบกวนละครับ” ปราการที่เงียบอยู่พูดขึ้น เขาเป็นเพื่อนรักอติรุจเมื่อความสัมพันธ์ของทั้งสองจบลงแบบไม่สวย เขาในฐานะเพื่อนสนิทก็ไม่ควรที่จะทำตัวสนิทสนมกับเธอมากเกินไป ไม่เหมือนก้องภพที่ทะเล้นทะลึ่งจนไม่รู้สึกว่ามีอะไรไม่สมควร ถ้าจะยังคงความสัมพันธ์กับเธอตามเดิม
    “คือเมื่อวานตอนสา..เอ่ออ...ขณะที่ดิฉันกับผู้กองเชิงชาญกำลังสืบหาเบาะแสตามที่ไดรับรายงาน จู่ ๆ ก็โดนพวกมันตลบหลังโดยไม่ทันตั้งตัว รู้อีกทีก็โดนมันควบคุมตัวแล้ว” หล่อนเล่าช้า ๆ กุมหน้าอกเป็นระยะคล้ายจะบอกว่าเจ็บแผล
    “ถ้าหมวดไม่ไหว ไว้คุยวันหลังก็ได้” อติรุจพูดขึ้นบ้างหลังเงียบไป
    “ไม่เป็นไร...ไหวคะ...ทุกอย่างเกิดขึ้นรวดเร็วมาก...หลังจากนั้นพวกมันก็แยกเราจากกัน..แล้วพวกมันก็..ก็...” หล่อนพูดเสียงสั่นคล้ายจะร้องไห้กับสิ่งที่เกิดขึ้น
    “แล้วหมวดหนีมาได้ยังไง” อติรุจตัดบท ไม่อยากให้เธอสะเทือนใจ
    “ดิฉันไม่ทราบคะ...พอตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองนอนอยู่ริมถนนไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ เจ็บระบมไปทั้งตัว จากนั้นก็ถูกส่งตัวมาที่กรุงเทพ..ส่วนผู้กองเชิงชาญก็ไม่ได้พบกันอีกเลย...อ้อตอนที่ตื่นมีอะไรบางอย่างในตัวด้วยคะ..เอ๊ะ..อยู่ไหนนะ” ริสาโกหกได้แนบเนียน ร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์กับแผลหัวนมขาดสอดคล้องกับคำให้การและรูปคดีจนสามหนุ่มไม่สงสัยแม้แต่น้อย
    “นี่ใช่ไหมครับ” อติรุจยื่นให้เธอ หล่อนรับกระดาษยับย่นมาดูพยักหน้ารับ
    “ใช่คะ...มันคืออะไรคะ..ดิฉันไม่เข้าใจ...”
    “เอาละ..ขอบคุณมากครับ...แล้วพวกผมจะมาเยี่ยมใหม่” อติรุจเอ่ยปากลา พับกระดาษใส่กระเป๋าเสื้อ แม้รู้ว่าการกระทำของเขาจะดูไร้น้ำใจ แต่ตั้งแต่คบกับปลายรุ้ง ความรู้สึกที่เขามีให้หล่อนก็เหลือเพียงความสัมพันธ์ในฐานะเพื่อนร่วมงานเท่านั้น.............................

    ReplyDelete
  18. เมื่อมีริสาเป็นหนอนบ่อนไส้ เรื่องราวต่าง ๆ ของสามสิงห์สยบไพรีก็ถูกถ่ายทอดให้มุกประดับและลูกน้องฟังอย่างละเอียด
    “อุ๊ยนายแม่...ดูสิคะหล่อจังเลย..อุ๊ยคนนี้ก็หล่อ..คนนี้ก็ล้อหล่อ” เสียงเด็กในความควบคุมของเด่นจันทร์ดังวี้ดว้ายกระตู้วู้แย่งกันดูรูปของสามนายตำรวจที่ถูกวางตัวเพื่อล่าพวกหล่อน
    “นี่ ๆๆๆ..นังพวกนี้...คนนี้ชั้นจองยะ” เด่นจันทร์ชี้ไปยังรูปปราการที่หล่อคมเข้มในชุดตำรวจเต็มยศ
    “แหมนายแม่นี่ตาถึงจังเลยค่า....หล่อก็หล่อ...ของคงแน่นน่าดู” กระเทยสาวลากเสียงน่าหมั่นไส้พลางชี้มือไปยังอีกรูปที่สวมเครื่องแบบสง่างามไม่แพ้กัน
    “โน้..โนคะ..คนนี้ไม่ได้นะคะ...คนนี้คือผู้กองอติรุจกัปตันทีม หล่อไม่เสร็จใช่ไหมล่ะ..แต่พวกหล่อนห้ามยุ่งนะเพราะสุดหล่อเนี่ยยายเดือนเค้าจอง” เด่นจันทร์กรีดมือวางท่าล้อเล่นกับลูกสมุนกระเทยอย่างสนุกสนาน
    “งั้นหนูจองคนนี้ละกัน...หล่อใสน่ารัก..เหมาะกับหนูที่สุด” กระเทยอีกคนฉกรูปก้องภพไปดู
    “อุ๊ย...หล่อมากค่า....ขอจองเหมือนกันนะคะ..ใครแย่งเดี๊ยนงานนี้มีตบค่า..งานนี้มีตบ” แล้วเสียงหัวเราะร่านระริกก็ดังขึ้นราวกับว่าพวกหล่อนได้กุมชะตาสามหนุ่มของเราไว้เรียบร้อยแล้ว.......
    เด่นจันทร์นั่งเป็นสง่าในชุดกิโมโนรายล้อมด้วยสาว ๆ สี่คน โลลิต้า มารีน่า ญาญ่า และนาเดีย ซึ่งแต่ละคนก็สวยไปคนละแบบมองยังไงก็ไม่รู้ว่าเป็นบุรุษในคราบสตรี แต่มีเพียงนาเดียเท่านั้นที่สวยหวานที่สุด น้องปอยว่าสวยแล้วยังสู้ไม่ได้ นาเดียดูมีเสนห์น่าหลงใหลมากกว่า สุ้มเสียงกิริยาก็นุ่มนวลอ่อนหวาน แต่ในความเป็นจริงเธอคือนังอสรพิษเชี่ยวชาญเรื่องเทคโนโลยีล้ำสมัยที่หาตัวจับยาก และเธอก็ถูกเลือกให้ปฎิบัติภารกิจที่เสี่ยงอันตรายสุดยอดแต่ก็คุ้มค่าถ้าสำเร็จ
    “แต่โลห่วงว่า ถ้าคุณเดือนรู้ว่าพวกเรากำลังจะเล่นงานสุดหล่อของเธอ จะยุ่งนะคะนายแม่” โลลิต้าเปรยสีหน้ากังวล
    “พวกหล่อนไม่ต้องห่วง....ให้งานสำเร็จก่อนเถอะ ชั้นจะดูซิว่าคุณพี่จะเข้าข้างใคร..เอาละ... พวกหล่อนแยกย้ายไปทำงานตามแผนได้แล้ว....................
    บนถนนในกรุงเทพยามราตรีคืนนี้รถราไม่แน่นเหมือนทุกวัน ท่ามกลางเสียงเพลงเบา ๆ อติรุจกับก้องภพนั่งจิบเบียร์เย็น ๆ ผ่อนคลายหลังจากเครียดเรื่องคดีที่พอจะมีเค้าลางให้สืบแล้ว คืนนี้ทั้งคู่จึงเลือกที่จะมาฟังเพลงที่นี่ซึ่งก็คือสถานที่ประจำของก้องภพนั่นเอง เพราะตั้งแต่คบกับปลายรุ้งอติรุจก็ถอดเขี้ยวเล็บออกจากวงการ ไม่เหมือนก้องภพกับปราการที่ยังออกเที่ยวกันเป็นประจำ
    “ไม่รู้พี่ชัชจะได้เรื่องรึเปล่า” ก้องภพเอ่ยถึงปราการที่ติดภารกิจสำคัญ
    “คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะจุ๊บนะเชี่ยวชาญทางด้านภาษา..คงจะตีความกระดาษแผ่นนั้นได้” พูดจบก็เห็นก้องภพไม่ได้ฟังในสิ่งที่เขาพูด แต่กลับหันหน้าไปอีกทาง อติรุจเอียงหน้ามองตามสายตาแล้วเขกหัวเพื่อนที่เขารักเหมือนน้องชาย
    “โอ๊ย”..... “ไอ้ว่าน...มึงนี่ไม่ทิ้งลายจริง ๆ ขนาดมียูริแท้ ๆ ยังแรดชิบหาย”
    “ใครเค้าเหมือนพี่ละ...จะเป็นมหาเข้าไปทุกทีแล้ว...ขอปล่อยผีวันนึงน้าพี่ชายสุดหล่อ..” ก้องภพคลำหัวป้อย ยกมือจับปลายคางอติรุจเย้าเล่น
    “ไอ้บ้า..” อติรุจปัดมือน้องเล็กสุดในกลุ่มออก ส่ายหน้ายิ้มน้อย ๆ ระอากับความทะเล้นของก้องภพก่อนจะลุกไปเข้าห้องน้ำ เมื่ออติรุจไม่อยู่ ก้องภพก็คว้าแก้วเบียร์ตัวเองเดินตรงไปยังสาวน้อยในชุดสั้นเซ็กซี่ ผมยาวสลวยรับกับใบหน้ารูปไข่ขาวผ่องอะร้าอร่ามไปทั้งตัว พอเห็นสาวสวยเท่านั้นก้องภพก็ลืมสิ้นทุกอย่าง ลืมแม้กระทั่งสิ่งที่อติรุจตอกย้ำอยู่เสมอถึงความสุขุมละเอียดรอบคอบ และความสะเพร่าครั้งนี้ก็เปิดโอกาสให้มือน้อยน่ารักหย่อนยาเม็ดสีขาวลงไปในแก้วเบียร์ของอติรุจอย่างแยบยลโดยไม่มีใครสังเกตเห็น
    “สวัสดีครับคุณผู้หญิงดื่มอะไรดีครับ...ผมว่านครับ” ก้องภพจู่โจมทันที วางแก้วเบียร์ที่ถือมาด้วยลงข้างหน้า ยังไม่ทันที่หญิงสาวจะตอบ ด้านหลังก็เหมือนมีอะไรมาชนเบา ๆ ทำให้ก้องภพหันไปมอง เสี้ยววินาทีนั้นเองสาวน้อยเซ็กซี่ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามก็ยื่นมือหย่อนยาสีขาวลงไปในแก้วเบียร์ของก้องภพอย่างรวดเร็วเช่นกัน
    “กลับกันเหอะเดีย....” หญิงสาวอีกคนบอกฉุดมือหญิงสาวที่ก้องภพหมายตาไว้ลุกจากไป
    “โธ่...เป็นดี้ก็ไม่บอก” ก้องภพเกาหัวแกรก ๆ เดินกลับไปนั่งที่เดิม สักพักอติรุจก็กลับมาจากห้องน้ำ
    “ว่าไงไอ้เสือ...หมาคาบไปแดกรึไง..นั่งหน้าเป็นตูดเชียว” อติรุจเย้าบ้างยกเบียร์กระดกหมดแก้ว ด้วยรสขมของเบียร์ทำให้เขาไม่เอะใจแม้แต่น้อยว่ามีสิ่งแปลกปลอมปะปนอยู่
    “อย่าไปพูดถึงมันเลยพี่...กลับเหอะหมดอารมณ์” ก้องภพพูดกระดกเบียร์หมดแก้วเช่นกัน
    .................................
    “คืนนี้เอ็งนอนกับพี่นะ....รุ้งไม่อยู่” อติรุจบอกก้องภพหลังขึ้นประจำพวงมาลัย
    “พูดบ้า ๆ พี่รุจนี่...ใครจะนอนกับพี่เดี๋ยวฟ้าผ่าตายห่ะ” พูดเสร็จก้องภพก็หัวเราะร่วน
    “เออ..เออ..ครั้งนี้ยอมมึงไอ้ว่าน” อติรุจส่ายหน้ายิ้ม ๆ รู้ดีว่าก้องภพรู้ว่าเขาหมายถึงให้ไปนอนเป็นเพื่อนที่บ้าน...............................

    ReplyDelete
  19. ปราการก้าวลงจากรถกระชับเสื้อหนังสีดำ มองตึกโบราณที่เปิดไฟสว่างเฉพาะชั้นสาม พอเข้ามาภายในอาคารก็ถูกเชิญขึ้นไปพบ รองศาสตราจารย์รัชนี ผู้เชี่ยวชาญภาษาตะออกโบราณหรือจุ๊บหวานใจคนสำคัญของเขานั่นเอง
    “มาเร็วดีนะคะพี่ชัช..” จุ๊บเอ่ยทักยิ้มหวาน ตามมาด้วยเสียงชายหนุ่มที่มีจริตจก้าน
    “โอ้ว...ว้าว...What have we here?”
    “สะ..ส..วัสดีครับอา..อาจารย์ตี๋” ปราการตะกุกตะกักทักหนุ่มอ้วนตุ้ยนุ้ยที่มองปราดเดียวก็รู้ว่าเป็นตุ๊ด เขาประหม่าเสมอเมื่อต้องอยู่ต่อหน้าคนพิเศษกลุ่มนี้ ไม่ใช่รังเกียจแต่รู้สึกไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง
    “ว้าย...ผู้กองขาพูดจาหยาบคาย...ติ๊ดตี่ค่า..ติ๊ดตี่..ไม่ใช่ตี๋ บอกกี่ครั้งแล้วเนี่ย...น่าตีจังเลย” ไม่พูดเปล่าเอื้อมมือตีแขนผู้กองสุดล่ำด้วย
    “ครับ...อาจารย์ต..ติ๊ดตี่” ปราการยิ้มแหย
    “แล้วลมอะไรคะ...ถึงได้พัดผู้กองสุดหล่อมาถึงที่นี่ได้......อย่าบอกนะคะว่าลมติ๊ดตี่” หนุ่มอ้วนบิดตัวทำท่าอายม้วน เมื่อเห็นปราการยืนกระสับกระส่ายไม่เป็นสุขก็หยุดยั่วแล้วพูดจริงจัง
    “ล้อเล่นฮ่า...ล้อเล่น..ไหนคะขอตี่ดูหน่อย” พลางแบมือรับแผ่นกระดาษ ดูไปขมวดคิ้วไปเดี๋ยวอมยิ้มเหมือนว่าคิดออก แต่แล้วก็กลับเป็นเคร่งเครียดตามเดิมก่อนจะส่งต่อให้จุ๊บ
    ภายใต้แสงฟลูออเรสเซ้นท์หญิงสาวที่เชี่ยวชาญด้านอักษรศาสตร์เลิกคิ้วสูง มองข้อความบนกระดาษซึ่งอ่านไม่ได้ใจความ
    ““ขถีใอฑ่วะเบืหตคสัฑวั่ตขรหตเกื่หตฒ่หตจหงจ้หตอตังอตาทาะแวอาง่หตพ่หตฉีสา เย้าฉาจต้หจร้ำข่าผางรัทขืตคึ้ตหจู่งัทพู้ผิบังว์วัตนิลาวฐล์เง่กชงายปาถเค้ปอลืหเน็ปธืต
    อางอปถบ่าอัตปาบ้าอจัถจืตสากปีถมืตรหกมัฑฑาบ่ายะถีสเย้าฉาจมรหถฬัจใยเน้ตหจู่ เผีจกแน่ลู้อสาถงรัสปัสอปหกวลีลหตาตฉ้าไป่ลู้ส่าหจู่ถีเล่กเล็สลี่แง้ไคใอ้บัตงาลเมราะ”
    “ว่าไงจุ๊บเคยเห็นมั้ย...” อาจารย์ติ๊ดตี่ถามตื่นเต้น
    “จุ๊บว่าน่าจะเป็นกลบทโบราณ (ในเรื่องสมมุติว่ายากมาก คนรุ้น้อยมาก) นะคะพี่ตี่ แต่ก็ยังไม่แน่ใจ.....ต้องขอเวลาศึกษาหน่อยนะคะพี่ชัช” ประโยคหลังเธอบอกกับแฟนหนุ่ม
    “กลบทโบราณ...หมายถึงอะไรเหรอครับ” ปราการถามสนใจ
    “มันคือบทกลอนที่คนสมัยก่อนใช้พรางข้อมูลเวลาทำศึกสงครามคะ..เพื่อไม่ให้ข้าศึกล่วงรู้ยุทธวิธีการรบหากม้าเร็วถูกจับได้” หล่อนอธิบายง่าย ๆ
    “เข้าใจแล้วครับ..ยังไงพี่ฝากจุ๊บด้วยนะ...เพราะมันมีความสำคัญมากถึงขั้นคอขาดบาดตาย” เขาพูดเร็ว
    “อุ๊ยตาย...อกอีแป้นจะแตก..ตี่จะมีส่วนไขปริศนาอาชญากรรมเหรอคะนี่...โอ้ว..” อาจารย์ติ๊ดตี่ยกมือทาบอกถอนหายใจระคนตื่นเต้น ในขณะที่จุ๊บควงแขนปราการเดินไปอีกทางปล่อยให้ติ๊ดตี่พร่ำเพ้ออยู่คนเดียว
    “อย่าไปถือพี่ตี่เลยนะคะ แกน่ารักออก” จุ๊บบอก
    “ไม่หรอกครับ..เพียงแต่เป็นอะไรไม่รู้บอกไม่ถูก ประหม่าชอบกลเมื่ออยู่ต่อหน้า..เอ่อ..เอ่อ.”
    “กระเทย” จุ๊บแย่งตอบหัวเราะ แล้วเปลี่ยนหัวเรื่อง
    “ขอโทษนะคะที่รบกวนให้มาซะดึก...คืนนี้หนังสือใหม่มาเยอะเลยคะ ต้องสะสางให้ได้ซักหนึ่งในสี่ก็ยังดี...คืนนี้พี่ชัชไม่ต้องรอนะคะ...หรือจะไปนอนที่บ้านพี่รุจก็ได้”
    “จ๊ะ..” ปราการรับคำ....เขาเลือกทางเลือกที่สองโดยไม่ต้องคิด....................................
    เด่นจันทร์และสมุนกระเทยสวยทั้งสี่ จับจ้องจอทีวีขนาดใหญ่ที่กำลังถ่ายทอดสดรายละเอียดห้องนอนของผู้กองอติรุจได้อย่างชัดแจ๋ว ซึ่งต้องขอบคุณฝีมือของนาเดียหญิงสาวที่ก้องภพหมายตาในผับ เพราะก่อนหน้าที่หล่อนจะไปตกปลาตัวใหญ่ที่ผับ หล่อนได้มาที่บ้านของผู้กองสุดหล่อก่อน ไม่ถึงยี่สิบนาทีวงจรกล้องระบบพิเศษก็ติดตั้งเรียบร้อยซึ่งโฟกัสไปบนเตียงนอนหนานุ่มซึ่งคาดว่าจะเกิดเหตุการณ์ที่เฝ้ารอ หล่อนปิดกระเป๋าถือพาร่างอรชรออกจากคอนโดหรูโดยไม่มีใครสงสัยแม้แต่น้อย...ก็ใครเล่าจะสงสัยผู้หญิงที่สวยสะเด็ดอย่างเธอ...........
    “หล่อนคิดว่ายาจะได้ผลมั้ยยะ” มารีน่าที่อายุมากกว่าเพื่อนในแก๊งค์กระเทยเด่นจันทร์ถามโลลิต้าเจ้าของยาปลุกเซ็กส์ที่อวดอ้างสรรพคุณว่าสุดยอด
    “ชัวร์ค่า...รับรองสุดหล่อสองคนได้สุดสวิงริงโก้กันแน่ ๆ” พูดจบประตูห้องนอนบนจอทีวีก็เปิดออก แล้วสายตาห้าคู่ก็ติดตรึงอยู่ที่จอทีวีขนาดใหญ่ตั้งอกตั้งใจดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปด้วยใจที่เต้นระทึก..........
    ร่างกำยำสองร่างประคองกันและกันเข้ามาในห้องนอน แล้วหนึ่งในนั้นก็ล้มตัวลงนอนเมามายไม่ได้สติ
    “ไอ้ว่านเอ๊ยไอ้ว่าน..คออ่อนชิบเป๋ง..อะไรวะเที่ยวอยู่ประจำทำไมสิ้นฤทธิ์ง่ายนักว้า” อติรุจถอดเสื้อถอดกางเกงให้ก้องภพ ก่อนจะถอดเสื้อเชิ้ตตัวเองออก เผยให้เห็นเสื้อกล้ามสีขาวสะอาดห่อหุ้มหน้าอกนูนแน่นด้วยกล้ามเนื้อ เลื่อนมือปลดเข็มขัดถอดกางเกงออกเหลือแต่บ๊อกเซอร์ พลันรู้สึกมึน ๆ งงง ๆ นึกแปลกใจทั้ง ๆ ที่กินเบียร์ไปแค่สองแก้ว ก่อนจะเซตึง ๆ ล้มลงข้างก้องภพหลับไปโดยไม่รู้ตัว

    ReplyDelete
  20. “ว้า...นังโลไหนว่ายาหล่อนแจ๋วนักไงละ ยังไม่ทันไรสุดหล่อของชั้นก็ม่อยกระรอกซะแล้ว” ญาญ่ากระเทยน้อยร่างบางเบ้ปากเสียดายไม่ได้ดูของดี
    “ทำเป็นใจร้อนไปได้นังนี่ อยากดูของดีก็ต้องใจเย็น ๆ ซิยะ ไม่เคยได้ยินรึไง” โลลิต้าตอบโต้เพื่อนซี้
    “จุ๊ ๆๆๆ” เด่นจันทร์จุ๊ปากบอกให้เงียบ พยักหน้าไปยังจอทีวีซึ่งเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง หลังผ่านไปเพียงห้านาที ก้องภพก็เริ่มขยับตัวสะลึมสะลือเห็นยูริกำลังนอนหลับอย่างเป็นสุขอยู่ข้าง ๆ แว่บนึงเขาจำได้ว่าพี่รุจบอกให้ไปนอนค้างที่บ้าน แล้วทำไมเขาถึงอยู่ที่นี่ แต่ก็ช่างเถอะ เขารู้สึกขอบคุณพี่รุจด้วยซ้ำที่พากลับ ไม่งั้นไม่รู้จะระบายความเงี่ยนกับใครเพราะตอนนี้ความต้องการทางเพศเขาสูงจนควยแข็งเกร็งปวดหนึบไปหมด พลางเลื่อนมือกำควยแข็งโด่ใต้บ๊อกเซอร์รูดขึ้นรูดลงสูดปากเสียว ร่างสั่นสยิวจากน้ำหล่อลื่นมากมายซึ่งช่วยให้ชักว่าวได้รื่นรมย์ยิ่งขึ้น
    “อูยยยย....ซี้ดดดดสส์...” ก้องภพครางเอื้อมมืออีกข้างลูบไล้ใบหน้าอติรุจที่เห็นเป็นยูริแฟนสาวด้วยความเสน่หา แล้วอติรุจที่หลับอยู่ก็เริ่มฟื้นในเวลาไล่เลี่ยกันราวกับถูกตั้งโปรแกรมด้วยฤทธิ์ยา ภาพปลายรุ้งที่กำลังลูบหน้าเขาเลื่อนลอยราวกับเป็นความฝัน อยากจะถามเธอว่าทำไมถึงอยู่กับเขาทั้งที่มีธุระแต่ก็ไม่ได้บอกออกไป ได้แต่ไถหน้าเสียดสีมือเพื่อนรักครางเบา ๆ อย่างดื่มด่ำในอารมณ์ปรารถนา ในขณะที่แก่นกายกลางลำตัวก็แข็งเขม็งตึงเครียด มีอารมณ์อยากร่วมเพศเต็มที่ไม่ต่างกับแก๊งค์กระเทยที่ลุ้นกันจนน้ำเล็ด
    “เชื่อรึยังจ๊ะพวกหล่อน...ว่ายาปลุกเซ็กส์ของชั้นนะเยี่ยมแค่ไหน” โลลิต้าบอกภูมิใจในผลงาน ยาที่หล่อนใช้ไม่ธรรมดาจริง ๆ นอกจากปลุกความเงี่ยนอย่างรุนแรงแล้ว ยังเป็นยาหลอนประสาทให้ผู้ใช้เห็นภาพมายาจากจิตใต้สำนึกตัวเองอีกด้วย ซึ่งสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับสองสิงห์หนุ่มยืนยันถึงประสิทธิภาพยาได้เป็นอย่างดี........บนจอทีวีตอนนี้ก้องภพเริ่มรุกขยับเข้าใกล้ มือข้างเดิมยังคงลูบไล้ไปมาบนใบหน้าคมสันของอติรุจ ก่อนจะเลื่อนไปยังแผงอกซึ่งกำยำด้วยมัดกล้ามเซ็กซี่ด้วยขนอ่อนนุ่ม เขยิบเข้าใกล้ยิ่งขึ้นแล้วประทับริมฝีปากกับหัวนมสีชมพูเข้มเม้มขบกัดเบาๆ
    “อู๊ยยยสส์...เสียวจังรุ้ง” อติรุจครางตาปรือ ยิ่งทำให้ก้องภพเงี่ยนจัด ระดมไซร้ซอกคอด้วยปลายลิ้นอันเชี่ยวชาญ ส่วนอติรุจก็ไม่ยอมเสียเปรียบเอื้อมมือลูบไล้หน้าท้องแข็งเกร็งของเพื่อนรักสัมผัสขนนุ่มที่เลื้อยผ่านขอบบ๊อกเซอร์ขึ้นมา ก่อนจะเผยอตัวฟัดซอกคอส่งเสียงอู้อี้ ๆ
    “อืมมมม..รุ้งจ๋า..รักรุ้งจัง.” เขาคราง ในขณะที่ก้องภพเลื่อนหน้าต่ำไปยังหน้าท้องที่รกไปด้วยขนแมน ๆ ของอติรุจ ระดมจูบอย่างเมามัน
    “ยูริ.....ซี้ดดดสส์” ด้วยประสิทธิภาพของยาทำให้ทั้งคู่ดื่มด่ำไปกับเกมกามมายาวาบหวิวสุดวาบหวามแยกไม่ออกระหว่างเท็จกับจริง หลังจากโลมเล้ากันครู่ใหญ่อติรุจก็รุกเร้าคว้าดุ้นเนื้อแข็งกร้าวของก้องภพกระทอกเบา ๆ จนน้ำเหนียวเลอะไปทั้งมือและนั่นยิ่งกระตุ้นให้จิตใต้สำนึกเชื่อว่าปลายรุ้งแฟนสาวกำลังมีอารมณ์เต็มที่
    “เงี่ยนมากเหรอจ๊ะรุ้งจ๋า..” อติรุจถามจูบหัวนมก้องภพที่แข็งเป็นไต
    “จ๊ะ...ที่รัก” ก้องภพรับรู้ถึงลมหายใจอุ่นของยูริแฟนสาวก็ครางรับเสียงกระเส่า แอ่นควยสู้มืออติรุจยิก ๆ
    ซี้ดดดส์” ฝ่ามือที่เต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่นของอติรุจก็เร่งชักควยพร้อมกับก้มหน้าดูดเลียหัวนมให้ก้องภพอย่างหนัก
    “อูยยยย...ริเสียวจัง..ซี้ดสส์” เขาครางปัดป่ายมือขยำขยี้อกแน่นของอติรุจเป็นการเร้าอารมณ์ฝ่ายตรงข้าม ซึ่งอติรุจก็ตอบสนองด้วยการเร่งมือถอกควยเร็วระรัวจนหัวบานน้ำเมือกเนืองนอง และเมื่อความเงี่ยนสุกงอมได้ที่ สองร่างเปลือยเปล่าก็กอดรัดกัน โดยอติรุจขยับร่างกำยำคร่อมร่างที่บางกว่าขาวกว่าของก้องภพไว้ ไม่รับรู้เรื่องราวของโลกภายนอกแม้กระทั่งเสียงกริ่งประตูที่ถูกกดอย่างเร่งร้อน..................................
    “ไปไหนวะ...ไฟก็เปิดอยู่” ปราการพึมพำ ไม่รอช้ารีบใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปทันที พอเข้าไปด้านในก็รู้สึกว่าตนเองเสียมารยาท เพราะได้ยินเสียงที่คุ้นชินดังมาจากห้องนอน
    “อ๊ะ..ไหนว่ารุ้งไม่อยู่” เขาคิดสาวเท้าจะก้าวออกนอกห้อง พลันได้ยินเสียงผู้ชายอีกคนดังขึ้น ไวเท่าความคิด ในฐานะผู้พิทักษ์สันติราษฏร์เขารู้ว่าต้องมีอะไรผิดปกติแน่ ๆ กระชับปืนผลุนผลันเปิดประตูห้องนอนเข้าไป แต่ก็ต้องผงะถอยหลังเหมือนเจอผี เมื่อเห็นอติรุจกำลังคร่อมร่างแหวกขาก้องภพออก จดจ่อหัวควยใหญ่บานร่าติดกับรูตูดสีชมพูนวลเนียน ก่อนจะแอ่นตูดกระแทกท่อนควยแข็งขมึงเข้าไปเต็มแรง”

    ReplyDelete
  21. “เฮ้ย...ไอ้รุจ” ปราการตะโกนลั่นตกใจสุดขีด ปราดเข้าไปผลักเพื่อนรักอย่างรวดเร็วจนกระเด็นตกเตียงช่วยรูตูดน้อย ๆ ของก้องภพไว้ได้หวุดหวิดเส้นยาแดงผ่าแปด.....เสียงถอนหายใจเสียดายของแก๊งค์กระเทยสาวดังขึ้นพร้อมกัน โดยเฉพาะเด่นจันทร์เมื่อเห็นคนที่เข้ามาขัดขวางความมันส์ในอารมณ์คือปราการนายตำรวจหนุ่มที่หล่อนใฝ่ฝัน ก็ยิ้มให้กับตัวเอง
    “อืมมมม...หล่อสมาร์ทถูกใจเด่นเหลือเกินผู้กองปราการขา เด่นจะทนไม่ไหวแล้วนะคะว่าเมื่อไหร่เราสองจะได้ป๊ะกัน” หล่อนยิ้มหวาน....รอยยิ้มหวานที่แฝงไปด้วยยาพิษ
    “ฮื่อ...เสียแผนหมดเลย..อุตส่าห์วางแผนซะดิบดี เป็นเพราะไอ้ปราการคนเดียวที่ทำให้เสียหมด แล้วไฟล์นี่ยังจะเก็บไว้ไหมคะนายแม่” นาเดียขยี้เท้า แค้นที่ผลงานของเธอล้มเหลวไม่เป็นท่า
    “เก็บไว้ก่อน เผื่อจะใช้ประโยชน์อะไรได้บ้าง” เด่นจันทร์บอกรอยยิ้มยังไม่จางหายจากมุมปาก.............................
    ปราการไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น และไม่นึกเสียใจกับการกระทำของตนอง แม้ว่าเขาจะกลายเป็นก้างขวางคอจริง ๆ ของทั้งคู่ก็ตาม เพราะเป็นตายยังไงเขาก็ไม่เชื่อว่าเพื่อนรักทั้งสองจะเป็นอย่างที่เห็น มันต้องมีเงื่อนงำอะไรบางอย่างจะต้องมีคำอธิบาย เขากวาดตามองอติรุจที่ถูกผลักจนตกเตียงสะลึมสะลืออยู่บนพื้น ส่วนก้องภพก็นอนครวญครางลูบควยตัวเอง เห็นไม่ได้การรีบลากสองหนุ่มเข้าห้องน้ำแล้วระดมน้ำฉีดใส่อย่างเร่งร้อน ผ่านไปสักพักความเย็นของน้ำก็ทำให้สติของอติรุจกับก้องภพแจ่มใสขึ้น มองปราการอย่างงง ๆ
    “ใครแม่งมาเล่นสงกรานต์ให้กูวะ...” อติรุจงัวเงียยืนขึ้นจากอ่างอาบน้ำมองปราการที่ยืนหอบอยู่
    “อ้าวไอ้ชัช..เกิดอะไรขึ้นวะ” อติรุจถามงง ก่อนจะเห็นว่าตัวเองเปลือยเปล่าล่อนจ้อนก็ตกใจ
    “เฮ้ย..” มองที่พื้นก็เห็นก้องภพนอนแก้ผ้าขดตัวกำลังได้สติ
    “พวกมึงจัดการตัวเองซะ..เรามีเรื่องต้องคุยกันยาว” ปราการว่า เดินออกจากห้องน้ำ
    ...............................
    อติรุจกับก้องภพผลัดเปลี่ยนผ้าขนหนูนั่งประจันหน้ากับปราการในห้องรับแขก
    “พวกมึงรู้ไหมว่าถ้ากูมาไม่ทันอะไรจะเกิดขึ้น” ปราการถามเสียงขุ่น
    “คืนนี้พวกมึงไปไหนมา” เขาถามต่อ พอรู้ว่าไปกินเบียร์ที่ผับและรายละเอียดทั้งหมดก็มั่นใจว่าสองเพื่อนรักถูกวางยาปลุกเซ็กส์แน่นอน
    “เวรแล้วไหมละ...ไอ้เหี้ยว่าน...มึงนี่สันดานจริง ๆ กูบอกตั้งหลายครั้งว่าเวลาออกไปข้างนอกต้องเพิ่มความระมัดระวังทุกฝีก้าว..เห็นหอยหน่อยเดียวก็ลืมหมด” อติรุจตำหนิเพื่อน
    “ขอโทษครับพี่รุจ...คราวหน้าจะไม่เกิดเรื่องอย่างนี้อีกแล้วครับ” ก้องภพหน้าเสียเสียงอ่อยสำนึกในความผิดตัวเอง
    “ฮึ...คราวหน้ากูคงเป็นผัวหรือเมียมึงไปแล้ว...ระวังหน่อยสิว้าไอ้ว่าน...เราอยู่ที่สว่างศัตรูอยู่ที่มืดแค่นี้ก็ยากพอแล้ว” อติรุจแค่นเสียงเอาจริงแต่น้ำเสียงอ่อนลง รู้สึกถึงขุมกำลังของฝ่ายตรงข้ามที่น่ากลัวกว่าที่คิด
    “เอาละไอ้รุจ ไอ้ว่านมันก็สำนึกแล้ว....คราวหน้ามึงก็ระวังหน่อยแล้วกันไอ้ว่าน” ปราการเอ่ยรอมชอมเมื่อเห็นว่าอติรุจโกรธจริง ในขณะที่ก้องภพนั่งก้มหน้า แต่เมื่อนึกถึงคำพูดของอติรุจที่ว่า “คราวหน้ากูคงเป็นผัวหรือเมียมึงไปแล้ว” ก็รู้สึกแปลก ๆ เสียวตูดวูบวาบโดยไม่มีเหตุผล ต้องขยับตัวเสียดสีโซฟาโดยอัตโนมัติ แล้วจู่ ๆ ฤทธิ์ยาปลุกเซ็กส์ที่ถูกระงับชั่วคราวก็สำแดงเดช ควยที่ยังไม่ได้พ่นพิษของอติรุจกับก้องภพก็ตั้งผงาดดันผ้าขนหนูอย่างไม่ได้นัดหมาย
    “อูยยย..ไม่ไหวแล้วขอกูเข้าห้องน้ำก่อน” อติรุจเดินตัวงอเข้าห้องน้ำกะจะไปชักว่าวให้หายเงี่ยน แต่ก็ถูกก้องภพแซงหน้าวิ่งเข้าห้องน้ำไปก่อน
    “ผมไปด้วยพี่รุจ ปวดไข่ระบมไปหมดแล้ว ขอเอาน้ำออกด้วย” ก้องภพหันมาทำหน้าทะเล้น
    “มึงนี่จริง ๆ” อติรุจส่ายหัวแต่ก็เดินตามเข้าไป..............................
    หลังจากทรงทราบว่าเจ้าชายมาร์ตินหนีไปเมืองไทย กษัตริย์วาดิมก็กลัดกลุ้มพระราชหฤทัยอย่างมาก ทรงส่งสายลับในเครือข่ายซึ่งประจำอยู่ที่เวียดนามมาปฎิบัติหน้าที่ช่วยเหลือเจ้าชายมาร์ตินทันทีโดยไม่ผ่านกรมตำรวจของไทย.........................วันเดียวกับที่ผู้กองเชิงชาญและหมวดริสาถูกซ้อนแผนจับตัว คฤหาสน์หลังใหญ่บนเนื้อที่กว้างขวางชานกรุงเทพมหานครยามพลบค่ำเงียบสงบ ปกคลุมไปด้วยกลิ่นอายของความลี้ลับ พวกชาวบ้านที่อยู่กระจัดการจายรายรอบไม่มีใครอยากสอดรู้สอดเห็น เพราะเคยโดนพวกชายฉกรรจ์ท่าทีดุร้ายข่มขู่ และด้วยสมรรถนะของตำรวจไทยที่ไม่สามารถให้ความมั่นใจกับประชาชนได้ ทำให้ไม่มีชาวบ้านหน้าไหนกล้าไปแจ้งความเพราะไม่อยากเดือดร้อนตราบใดที่พวกเขายังอยู่อย่างสงบ ด้วยเหตุนี้เอง ทั้งที่ยังไม่ดึกมาก บริเวณโดยรอบก็ปราศจากผู้คน ยกเว้นเงาดำสองสายที่อาศัยความมืดดอดเข้าไปในคฤหาสน์หลังงามอย่างลอบเร้น พิจารณาดูก็พอจะเดาได้ว่าทั้งสองมีความปราดเปรียวเหนือคนธรรมดา รูปร่างสูงโปร่งแข็งแรงเสื้อผ้าสีดำสนิทกลมกลืนไปกับบรรยากาศรอบข้าง และด้วยความเป็นมืออาชีพกล้องวงจรปิดห้าสิบตัวรอบคฤหาสน์ก็ถูกทำลายหมดสิ้นภายในเวลาอันรวดเร็ว.....

    ReplyDelete
  22. เป็นอีกหนึ่งภารกิจที่เจ้านายทุ่มเทจนสุดตัว ข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ ชัดเจนกระจ่างดุจนิ้วบนฝ่ามือ ในความคิดเกิดความลำพองเปี่ยมล้นซึ่งถ้าเป็นงานอื่นก็คงไม่เป็นไร แต่ไม่ใช่ที่นี่เวลานี้ เพราะกล้องที่ถูกทำลายเป็นเพียงตัวหลอกล่อ กล้องอินฟาเรดล้ำสมัยฝีมือประดิษฐ์ของศาสตราจารย์สติเฟื่องที่มีเซ็นเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิร่างกายต่างหากที่ต้องระวัง และในตอนนี้อาคันตุกะยามวิกาลอย่างพวกเขาได้ถูกติดตามอย่างใกล้ชิด ทุกฝีก้าวที่ก้าวอย่างมั่นคงกำลังนำพาไปสู่กับดักที่อ้าแขนรออยู่ทุกขณะจิต..................
    “สายลับลิคเคนสไตน์จริง ๆ คะนายแม่” มารีน่ากระเทยสาวเปิดข้อมือหนึ่งในสองหนุ่มที่โดนมัดสองมือโยงสูงให้เด่นจันทร์ดูลายสักเหรียญสีทองคาดด้วยเถาองุ่นสีแดง
    “คุณพี่คิดไว้ไม่ผิดจริง ๆ...แล้วนี่คุณพี่ไปไหนมีใครไปรายงานรึยัง” เด่นจันทร์ถามลูกน้อง แม้รู้ว่าเป็นสายลับลิคเคนสไตน์ หล่อนก็ยังอยากรู้เบื้องลึกเบื้องหลังแผนการที่กษัตริย์วาดิมเตรียมเล่นงานด้วย
    “นายหญิงไม่อยู่คะนายแม่.....ไปงานกาล่าดินเนอร์บ้านท่านนายพล”
    “เออจริงสิ...ชั้นลืมไป...ดีนะที่เปลี่ยนใจ..ไม่งั้นก็อดของดี” กระเทยเด่นจันทร์พูดกวาดตาวาวมองสองเชลยหนุ่มที่หนั่นแน่นไปทั้งตัวด้วยมัดกล้าม ยิ่งอยู่ภายใต้ผ้าแนบเนื้อก็ยิ่งชัดเจน สองแขนถูกมัดชูสูงเหนือหัว ที่ปากคาดด้วยลูกหนังกลม ๆ สายตาหนักแน่นไม่หวั่นไหว หล่อนยิ้มพอใจที่สองเชลยมีบุคลิกโดดเด่นสมชายชาตรี ขนาดอยู่ในสถานการณ์ลำบากยังควบคุมสติได้ดี
    “ฮึ” หล่อนแค่นเสียง นึกถึงความหยิ่งทรนงของสองเชลยที่จะเปลี่ยนไปหลังจากหล่อนสนุกกับพวกมันก็สะใจ
    “พวกแกเป็นใคร...” เด่นจันทร์เดินมาบีบปลายคางชายหนุ่มที่อยู่ซ้ายมือ พลางถอดสายรัดลูกบอลของทั้งคู่ออก เงียบไม่มีเสียงตอบ เพียงท่าทีหยิ่งทรนงหล่อนก็รู้ว่าพวกมันเป็นสายลับที่ผ่านการฝึกฝนมาอย่างหนัก ไม่ว่าสถานการณ์ใดก็อย่าหวังให้คายความลับได้
    “ฮึ ๆๆๆ..ถึงแกไม่บอก ชั้นก็รู้ว่าไอ้แก่วาดิมส่งพวกแกมา แต่มันคงลืมไปว่าที่นี่ไม่ใช่ลิคเคนสไตน์ น่าสมเพชพวกแกจริงจริ๊งที่ถูกส่งให้มาตายแท้ ๆ” หล่อนบีบคางแน่นขึ้นจนฝ่ายตรงข้ามสะบัดดิ้นแรง มองหญิงสาวตรงหน้าด้วยแววตาแข็งกร้าว
    “ด้ายยยย...ถ้าพวกแกคิดว่าจะเอาความลับลงนรกไปด้วยก็ตามใจ” เมื่อเห็นว่าวิธีธรรมดาไม่สามารถเปิดปากพวกมันได้ หล่อนก็คิดใช้วิธีที่ประสบความสำเร็จทุกครั้งในการจัดการศัตรูโดยเฉพาะศัตรูที่เป็นชายฉกรรจ์ ยิ้มกับตัวเองสั่งสมุนทั้งสี่ช่วยกันรุมทึ้งฉีกระชากเสื้อผ้าของสองเชลย แม้การเปลื้องผ้าไม่เป็นปัญหาสำหรับพวกเขา ทว่าการเปลือยกายต่อหน้าหญิงสาวสวยถึงห้านางในขณะที่ไม่สามารถปกป้องตนเองได้ทำให้รู้สึกกระอักกระอ่วนไม่น้อย คิดแล้วก็ขยับไปมาเพื่อให้รอดพ้นจากการกลุ้มรุม แต่ในที่สุดผ้าชิ้นสุดท้ายก็ปลิดปลิว กระเทยทั้งห้าตาโตกับเรือนร่างชายชาตรีที่สง่างามด้วยกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ใบหน้าคมสันที่จะไทยก็ไม่ใช่จีนก็ไม่เชิงตั้งเชิดด้วยความทรนงบนบ่าแข็งแรง ต่ำลงมาคือหน้าอกกำยำปราศจากขนแต่ดูเซ็กซี่ด้วยซิกแพ็คแกร่งกร้าว ผิดกับวงแขนที่ดกดำด้วยขนรักแร้สมชาย สอดรับกับหน้าท้องแบนราบที่ประดับด้วยไรขนซึ่งลามมาจากโคนควยรองรับด้วยขาแข็งแรงที่ผ่านการฝึกมาอย่างดีงดงามไร้ที่ติ

    ReplyDelete
  23. ไหนจะสัญญลักษณ์ความเป็นชายที่ถูกความสดสวยของอิสตรีกระตุ้นจนเผยอยืดเป็นสะพานโค้งโผล่พ้นออกจากดงหมอยดำขลับที่ครบเครื่องด้วยกระโปกพวงใหญ่เป็นฉากหลัง ก็ทำให้แก๊งค์กระเทยเด่นจันทร์หายใจไม่ทั่วท้องเงี่ยนสุด ๆ ควยใหญ่ทั้งห้าแข่งกันตั้งลุกโชน แต่ภายใต้กระโปรงพริ้วไสวก็ทำให้หลบรอดสายตาสองหนุ่มไปได้อย่างแยบคาย
    “ชื่ออะไรจ๊ะรูปหล่อ” ญาญ่ากระเทยหน้าหวานใช้นิ้วกรีดกรายลงบนกล้ามอก รู้สึกถึงเนื้อแข็งที่เต้นระริกสู้สัมผัสแผ่วเบาของปลายนิ้ว หล่อนยิ้มน้อย ๆ แต่ก็ทำให้สายลับหน้าคมถึงกับเสียววูบ ก็หล่อนเล่นคว้าความเป็นชายที่กำลังแข็งตัวเต็มที่เต็มอุ้งมือ ก่อนจะใช้ปลายเล็บสีแดงสดขยุ้มหัวควยราวกับแมงมุมขยุ้มเหยื่อ ให้ปลายเล็บทั้งห้าครูดเนื้อหัวควยที่ไวต่อสิ่งเร้าเป็นพิเศษคล้ายตั้งใจคล้ายไม่ตั้งใจ
    “อือออออสสสสส..ฟฟดดดกหหห” สายลับหนุ่มครางฝืนความรู้สึกเต็มที่ ร่างแกร่งกระตุกวืดทุกครั้งที่หล่อนวนเวียนทำซ้ำ ๆ จนเชือกที่พันธนาการสั่นไหวไปกับความเสียวที่ไม่อาจปลดเปลื้อง นึกไม่ถึงจริง ๆ ว่าจะโดนเล่นงานด้วยวิธีนี้ วิธีที่แม้แต่ครูฝึกสุดโหดคิดจนหัวแตกก็คิดไม่ออกว่าทหารเดนตายที่ฝึกฝนด้วยความยากลำบากจะตายน้ำตื้นด้วยวิธีที่ไม่ซับซ้อนอะไรเลย
    “ว่าไงจ๊ะรูปหล่อ ชั้นถามว่าชื่ออะไร” โลลิต้ากับมารีน่าเข้ามาแทนที่ญาญ่าที่หลบออกไป เอ่ยถามเสียงยั่วยวน ขนาบข้างใช้สองมือลูบไล้ร่างแกร่ง เผยอซุกหน้าสูดกลิ่นชายแท้จากขนรักแร้ดกดำแลบลิ้นเลียเบา ๆ ไล่ฉกละไปเรื่อยตั้งแต่รักแร้ หัวนมราวนมวนเวียนแถวสะดือและบั้นเอว ส่วนมือก็เลื้อยต่ำลอดพวงไข่หมุนวนรอบ ๆ รูทวารอย่างแผ่วเบาสร้างความเสียวสยิวรัญจวนจนสุดกลั้น ซึ่งถ้าเป็นเหตุการณ์ปกติเขาคงจะเป็นผู้ชายที่มีความสุขที่สุดในโลกที่ได้ผู้หญิงสวยเร่าร้อนขนาบซ้ายขวา แต่ถึงแม้จะรู้สึกหวาดหวั่นสัญชาติญาณแห่งความเป็นชายก็ทำให้ควยเขาแผดผงาดสู้อย่างสมศักดิ์ศรี
    “อ๊า..อือสสส” ชายหนุ่มครางตัวเกร็งไปกับมือนุ่มที่ซุกซนไปทั่วร่างก่อนพร้อมใจกันหยุดที่กล่องดวงใจ ผู้หญิงพวกนี้แม้จะนุ่มนวลน่ารักแต่ก็เป็นศัตรู พอมือน้อยหยุดยั้งที่พวงกระโปก สายลับหนุ่มที่ผ่านอันตรายมาร้อยแปดก็สูดลมหายใจอย่างหนาวเหน็บราวกับรู้ชะตาตัวเอง ในแววตามีความหวาดหวั่นเข้ามาแทนที่ความทรนงเมื่อครู่ แต่แล้วก็ผิดคาดเมื่อสองมือค่อย ๆ ปาดผ่านของรักไปพร้อมกับเสียงถอนหายใจด้วยความโล่งอก สองสาวหัวเราะระริกระรี้ให้กันเมื่อเห็นชายหนุ่มปล่อยลมหายใจราวกับยกภูเขาออกจากอก ใช้มือค่อย ๆ ลูบไล้ลำควยใหญ่ที่ตั้งโด่ทำมุมสี่สิบห้าอย่างแผ่วเบา

    ReplyDelete
  24. “ไม่ต้องกลัวนะคะ...พวกเราไม่ยอมให้ความเป็นชายที่สวยงามอย่างนี้ถูกทำลายหรอกคะรูปหล่อ” มารีน่าพูดที่ฟังดูคล้ายให้ความมั่นใจ แต่ชายหนุ่มกลับรู้สึกกังวลเสียววาบชอบกล หล่อนยิ้มให้เขาแล้วผ่านรอยยิ้มไปยังโลลิต้าที่อยู่ตรงข้าม สบตากันยิ้มกระชับมือกำควยใหญ่รูดลงอย่างพร้อมเพรียงโชว์หัวเงี่ยงบานทะโร่
    “ซู้ดดดดสสส์” สายลับหนุ่มสูดปากอดครางไม่ได้ ประสานเสียงกับแรงชักที่สองสาวบรรจงมอบให้ จากแผ่วเบาค่อยเร่งระดับทีละน้อย ๆ
    “อ๊ะ ๆๆๆๆ..อ๊า..ๆๆๆ..ซี้ดดดสสส์” เขาครางเป็นจังหวะตามแรงมือเสียวซ่านไปทั้งควย ทั้งเสียวทั้งระแวงที่ความเป็นชายกลายเป็นเครื่องเล่นของเจ้าหล่อน
    “อาสสสส์..ซี้ดดดดสส์..อู๊ววววส์” ผ่านไปสักพักเสียงครางเขาเริ่มรวนเรเมื่อจุดสุดยอดมาเคาะประตูที่ปลายควย ในขณะที่มารีน่ากับโลลิต้ากระชับควยแน่นช่วยกันถอกขึ้นถอกลงอย่างรวดเร็ว ยิ่งถอกก็ยิ่งมันส์ ยิ่งมันส์ก็ยิ่งถอก จนชายหนุ่มไม่อาจต้านทานกฎธรรมชาติได้ ร่างแกร่งเกร็งสะท้านเมื่อวินาทีสุดท้ายมาถึง
    “อ๊า...า..า.า.า” ชายหนุ่มครางดังลั่นปลดปล่อยความกำหนัดไปกับน้ำเงี่ยนขาวข้นพุ่งกระฉูดออกจากรูเยี่ยวไกลกว่าสองเมตร สองกระเทยสาวยิ้มพอใจเมื่อเห็นเหยื่อหนุ่มหลับตาพริ้มทรวงอกกำยำสะท้อนขึ้นลงราวกับเพิ่งวิ่งร้อยเมตรหอบหายใจดังระรัว ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าความเสียวที่เพิ่งผ่านพ้นเป็นความเสียวที่ตื่นเต้นที่สุดเท่าที่จำได้ ความคิดยังไม่ทันสิ้นสุด ลำควยที่เริ่มอ่อนตัวก็ถูกจับถอกเบา ๆ อีกครั้ง เขาเผยอตามองก็เห็นหญิงสาวหน้าหวานที่สุดในกลุ่มกำลังรูดควยขึ้น ๆ ลง ๆ ดูเก้ ๆ กัง ๆ ไม่เจนจัดเหมือนสองสาวที่เพิ่งเสร็จกิจ แล้วด้วยความที่อยู่ในวัยฉกรรจ์ ทั้ง ๆ ที่เพิ่งเสียน้ำไปหยก ๆ เมื่อโดนกระตุ้นด้วยมืออิสตรี เลือดหนุ่มก็วิ่งพล่านลำควยผงาดแข็งสู้มือขึ้นมาอีกครั้ง กามราคะที่มีอำนาจเกินกว่าการฝึกภาคสนามใด ๆ จะต้านทานได้ทำให้สายลับหนุ่มหลงเพลินไปกับรสมือที่สาวนาเดียมอบให้ ไม่นานความเสียวเกินพิกัดก็พุ่งทะลักออกมาอย่างไม่อาจควบคุม หลังจากนั้นกระเทยสาวทั้งสี่ก็สลับสับเปลี่ยนกันเข้ามาชักว่าวจนน้ำแตกไปถึงแปดครั้งซ้อน จากปริมาณน้ำควยที่พุ่งแรงกว่าสองเมตรในคราวแรกก็ค่อยลดความแรงและปริมาณลงเรื่อย ๆ เช่นเดียวกับเสียงครางด้วยความเสียวซ่านในตอนแรกก็ถูกทดแทนด้วยความเจ็บปวดเมื่อควยถูกชักอย่างเร่งร้อน แต่เมื่อถึงจุดสุดยอดควยเพียงกระดกเบา ๆ ไม่มีน้ำเงี่ยนออกมาซักหยดซึ่งได้สร้างความทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส
    “จะบอกได้รึยัง...ว่าพวกแกเป็นใคร..ยังมีอะไรที่ชั้นควรจะรู้อีก” เด่นจันทร์ที่นั่งดูตลอดลุกขึ้นมากระชากผมชายหนุ่มจนหน้าหงายถามเสียงเหี้ยมเกรียม ชายหนุ่มที่ถูกมัดยืนเคียงข้างมองดูเพื่อนที่สติเลื่อนลอยกลัวว่าจะพลั้งปากร้องบอกเตือนสติ
    “ไม่ได้..บอกไม่ได้..ฟา...” เขาเกือบหลุดชื่อเพื่อนออกไป เด่นจันทร์ถลึงตาใส่ พยักหน้าให้มารีน่าเข้ามายืนประกบหลังล้วงมือลึกกำลูกกระโปกของสายลับหนุ่มปากมากไว้
    “มึงนี่เสือกไม่เข้าเรื่อง หมูเค้าจะหามดันเอาคานเข้ามาสอด” นังกระเทยตัวแสบด่าพร้อมกับกำมือแน่นแล้วบีบ
    “อ๊ากกกกกกกกกก..กก..ก.ก.ก” ชายหนุ่มรูปงามสะท้านเฮือกเหมือนปลาถูกทุบหัว ความเจ็บจุกจากลูกกระโปกที่โดนบีบแล่นปรู๊ดขึ้นสมอง เสียงร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวดจากปากชายชาตรีมีเสน่ห์สำหรับเด่นจันทร์เสมอ หล่อนยิ้มชะโงกหน้าเอ่ยถามสายลับหนุ่มอีกครั้งขณะเดียวกันควยใหญ่ใต้กางเกงในตัวบางก็แข็งชูชันเต็มที่ด้วยอารมณ์ซาดิสม์
    “แกเป็นใคร...” หล่อนตะคอกใส่สายลับหนุ่มที่อ่อนล้าเต็มทน แต่ถึงแม้จะเหนื่อยจนแทบขาดใจก็ใช่ว่าจะสิ้นฤทธิ์ง่าย ๆ เขามองหญิงสาวตรงหน้า ยิ้มหยันก่อนจะถุยน้ำลายใส่หน้าสวยอย่างจัง
    “อุ๊ยยย....ว้าย” เด่นจันทร์ปล่อยมือผงะถอย
    “ชักว่าวมันอีก..ดูซิจะทนได้ซักกี่น้ำ” หล่อนสั่งเกรี้ยวกราดปาดน้ำลายทิ้ง ถอดกางเกงในตัวจิ๋วออกปลดปล่อยท่อนควยยาวใหญ่ลุกโชนให้เป็นอิสระ เดินถอยหลังจับดุ้นควยถอกขึ้นลงเร้าอารมณ์โชว์สองหนุ่มที่กำลังถูกกระเทยสาวสวยสี่นางรุมทึ้ง ยิ้มสะใจเงี่ยนสุด ๆ เมื่อสองหนุ่มสายลับลิคเคนสไตน์เบิ่งตากว้างราวกับถูกผีหลอก คนนึงเจ็บปวดแสนสาหัสจากลูกกระโปกที่โดนขยำขยี้อย่างไร้ความปรานี ส่วนอีกคนก็ทุกข์ทรมานจากท่อนควยที่ถูกชักจนปวดแสบปวดร้อน ไม่มีน้ำเงี่ยนหลงเหลือในพวงไข่สักหยดมีเพียงเลือดสด ๆ ที่ไหลรินออกมาแทน แต่เด่นจันทร์รู้ว่าสิ่งที่ทำให้ทั้งคู่ตกใจสุดขีดไม่ใช่ความเจ็บปวด หากแต่เป็นการเสียท่าให้กับสาวสวยในคราบกระเทยอย่างพวกหล่อนมากกว่า คิดพลางเร่งมือสาวควยตัวเองอย่างร้อนรน ความเสียวสะใจจากอารมณ์ซาดิสม์คุกรุ่นร้อนแรง ยิ่งเสียงร้อยโหยหวนของสองหนุ่มยิ่งดัง หล่อนก็ยิ่งถอกควยใหญ่จนมองไม่ทัน
    “อ๊ากกกกกกกกก...กกกกกกกก...อื๊อออออสสส..ซี้ดดดสส์...อ๊ากกกกคคกก” เสียงร้องดังระงมฟังไม่ได้ศัพท์ประสานกันวุ่นวาย และในความโกลาหลเสียงเพะน่าหวาดหวั่นก็ดังแหวกบรรยากาศไล่เลี่ยกับเสียงครางดังลั่นของเด่นจันทร์

    ReplyDelete
  25. “อ๊ากกกกกกกกกก ก ก กก กก....อูยยยยย....ซี้ดดดสสส์....อ๊า.อ๊ะ..ๆๆๆๆๆ..ซี้ดดดสส์..ปรี๊ด ปรี๊ด ๆๆๆๆๆ” หล่อนหอบหายใจหนักหน่วงเนื่องจากจุดไคลแม๊กซ์ น้ำควยสายยาวพุ่งกระฉูดสาดกระเซ็นใส่ลำควยสองสายลับตรงหน้าอย่างรุนแรง ในเวลาเดียวกันชายหนุ่มที่โดนชักว่าวจนหมดแรงก็สะท้านเฮือกก่อนจะสลบคามือนาเดียซึ่งกำควยที่เปรอะเปื้อนไปด้วยเลือดแดงฉาน สายลับอีกคนที่โดนบีบกระโปกจนหน้าสั่นก็ทะลึ่งพรวด แหกปากร้องเสียงหลงเมื่อไข่เม็ดนึงแตกดังโพ๊ะในอุ้งมือขาวผ่อง แต่ความชาที่มากับความเจ็บปวดทำให้สายลับหนุ่มยังไม่รู้ตัวว่าสูญเสียของรัก จวบจนมารีน่ายื่นมือที่เต็มไปด้วยเลือดสด ๆ จากด้านหลังให้ดู เหยื่อหนุ่มที่แม้สติเลือนรางเต็มทนแต่เลือดนักสู้ในตัวที่ถูกสั่งสมจากการฝึกฝนมาชั่วชีวิตทำให้ยังพอมีสติ เพ่งตามองพอเห็นชัดเจนว่าอะไรเป็นอะไร หน้าก็เริ่มเสียพร้อมกับเจ็บหน่วง ๆ ตรงเป้า กล้า ๆ กลัว ๆ ค่อย ๆ ก้มมองด้วยความหวาดหวั่นก่อนจะตะเบ็งเสียงออกมาราวเสียสติ
    “ฮะ..เฮ๊ออออ..ไมมมมมมม่..อีสัตว์นรก..กูจะฆ่ามึง..อีสัตว์นรก..ไมมมม่..มมมม..ฮ๊ะ..ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” น้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเจ็บแค้นรันทดและหวาดกลัวสุดขีด ประสานกับเสียงหัวเราะอันเหี้ยมเกรียมของมารีน่าที่กรอกใส่หูเขา.................................แล้วข้อมูลที่เด่นจันทร์อยากได้ก็พรั่งพรูออกจากปากสายลับหนุ่มที่ไม่อาจทานทนกับกามทัณฑ์ทรมานได้ เหงียนดุยโฮ กับ ฟานเบียน คือชื่อของสายลับเวียดนามทั้งสองซึ่งถูกส่งมาสอดแนม ก่อนที่อังเดร กัปตันทีมซึ่งเป็นชาวลิคเคนสไตน์โดยสายเลือดจะระดมสรรพกำลังบดขยี้เพื่อชิงตัวมกุฎราชกุมารมาร์ติน
    “หล่อไม่เบาเลยกัปตันอังเดร” มุกประดับดูรูปในมือตาวาวสะท้อนแสงไฟแชนเดอเลียร์ระยิบระยับก่อนยกมือเรียวงามกดโทรศัพท์หาริสาหรือเด่นเดือนน้องสาวคนเล็ก.........
    ณ กองบัญชาการกรมตำรวจ นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ร่างท้วมกระชับมือต้อนรับฝรั่งรูปร่างสูงสง่างาม
    “ยินดีต้อนรับครับ..กัปตันอังเดร”
    “รู้สึกเป็นเกียรติครับท่าน” อังเดรสายลับลิคเคนสไตน์กล่าวสำเนียงไทยชัดเจน เขาเป็นชายหนุ่มรูปร่างดี อายุพอ ๆ กับอติรุจกับปราการ โครงสร้างใบหน้าเป็นฝรั่งยุโรป เบ้าตาลึกด้วยนัยน์ตาสีน้ำตาล รับกับจมูกที่โด่งเป็นสัน ผมดำกับเคราและหนวดที่ตัดเล็มอย่างดีทำให้ดูมีเสน่ห์สมชายชาตรี เขากวาดตามองมายังอติรุจ ปราการและก้องภพโดยไม่ตั้งใจ ท่านผู้บัญชาการเห็นดังนั้นจึงถือโอกาสแนะนำให้ทั้งหมดรู้จักกัน ท่ามกลางความยินดี อติรุจกับเพื่อนทั้งสองกลับไม่ค่อยปลาบปลื้มเท่าไหร่เพราะรู้ว่าสายลับอังเดรติดต่อมายังกรมตำรวจก็เพราะสองลูกน้องหายตัวไประหว่างปฎิบัติการ หาไม่แล้วก็คงไม่เห็นกรมตำรวจของไทยอยู่ในสายตา
    “หวังว่าเราคงร่วมมือกันช่วยเหลือมกุฎราชการมาร์ตินออกมาอย่างปลอดภัยนะครับผู้กอง” อังเดรยื่นมือให้อติรุจจับ
    “แน่นอนครับกัปตัน” อติรุจกระชับมือแน่นปากกับใจตรงกัน แม้จะรู้สึกไม่ค่อยประทับใจในการพบกันครั้งแรกเท่าไหร่ แต่สำหรับเขางานต้องมาก่อนเสมอ....................
    อังเดรพาร่างสมาร์ทสูงโปร่งกลับเข้าที่พัก แปลกใจเมื่อมีสาวสวยน่ารักรอพบเขาอยู่
    “ดิชั้น ร้อยตำรวจโทริสาคะ” สาวสวยแนะนำตัวเอง
    “ผมทราบครับว่าคุณเป็นใคร...ว่าแต่มีธุระอะไรกับผมหรือครับ” อังเดรถามเคร่งขรึมยิ่งทำให้ใบหน้าหล่อเหลาที่เย็นชาอยู่แล้วดูกระด้างไม่ต่างกับน้ำแข็ง
    “คือว่า..คือว่าดิชั้น..เอ่อ...” หล่อนตะกุกตะกักหาคำพูดที่เหมาะสมไม่ได้ เพราะคิดไม่ถึงว่าเล่ห์ที่ใช้เสน่ห์สาวเป็นเครื่องมือจะไม่เป็นผล อ้ำอึ้งสักพักแล้วโพล่งออกไป
    “ถ้าอย่างนั้นกัปตันก็คงจะรู้ว่าดิชั้นคือคนที่โดนพวกมันจับตัวไปพร้อมกับผู้กองเชิงชาญ”
    “ครับ..ผมทราบ...แล้วคุณมาบอกเรื่องนี้กับผมทำไม”
    “ก็..ก็.ดิชั้นไม่เข้าใจว่าหลักฐานที่ให้กับต้นสังกัดทำไมไม่ได้ถูกนำมาใช้ประโยชน์นะค่ะ...ก็เลยคิดว่ากัปตันอาจจะมีมุมมองใหม่ ๆ เกี่ยวกับรูปคดี ถ้าดิชั้นจะเปิดเผยข้อมูล” หล่อนโกหกทั้ง ๆ ที่รู้ว่ามันดูตลกงี่เง่าสิ้นดี แต่เมื่อโกหกไปแล้วก็ต้องทำต่อจนถึงที่สุด จ้องหน้าคมสันพยายามแอ่นเนินอกสล้างให้ฝรั่งเคราครึ้มดู ใช้เสน่ห์สาวที่สังหารชายหนุ่มมานับไม่ถ้วนยั่วยวนกัปตันหนุ่มเต็มที่
    “คุณจะทำอย่างนี้ไม่ได้นะครับ....ผมจะไม่ยอมทำอะไรที่ไร้เหตุผลเช่นนี้..ขอเชิญคุณกลับไปได้แล้ว ผมจะพักผ่อน” อังเดรปฎิเสธมองหน้าอกอวบอิ่มที่เจ้าของพยายามใส่พานให้อย่างรู้ทัน
    “ฮื่อออ..เจ็บใจนัก..แม่งเป็นตุ๊ดรึเปล่าวะ...งานนี้คงไม่ง่ายอย่างที่คิดซะแล้ว” ริสากระฟัดกระเฟียดขยี้เท้าที่ไม่ได้ดังใจ ขับรถบึ่งออกไปอย่างรวดเร็ว ในขณะที่อังเดรมองมาจากหน้าต่างชั้นบนสีหน้าเคร่งขรึมมองเงารถที่แล่นจากไปจมอยู่ในห้วงความคิด....................

    ReplyDelete
  26. “พี่เด่นทำยังงี้ได้ไง...เดือนบอกแล้วใช่ไหมว่าอย่ายุ่งกับรุจ...ให้เดือนจัดการเอง” ริสาหรือเด่นเดือนระเบิดอารมณ์ใส่พี่ชายกระเทยเมื่อรู้ถึงเหตุการณ์ที่อติรุจโดนยาปลุกเซ็กส์จนเกือบมีอะไรกับก้องภพ
    “ที่พี่ทำก็เพราะหวังดีกับแกนะ...” เด่นจันทร์เสียงอ่อน
    “แกบอกจะจัดการเอง..จะจัดการยังไง จะให้เขากลับมารักแกอย่างเดิมเหรอ..เฮอะ” หล่อนแค่นเสียงขึ้นจมูก
    “พี่ไม่ต้องมายุ่ง...ก็เดือนรักของเดือน..ได้แอบรักเขาก็ยังดี..” เด่นเดือนที่ปกติเข้มแข็ง แต่พอถึงเรื่องความรักก็ฟุบหน้าร้องไห้สะอึกสะอื้นไม่ต่างจากเด็กสาวทั่วไป
    “เราเป็นพี่น้องกันจะมาทะเลาะกันเพราะผู้ชายคนเดียวเนี่ยนะยายเดือน...พี่ห่วงแกถึงได้เตือน” พอพูดจบ เด่นจันทร์ก็นึกอะไรได้
    “...ทำไมชั้นคิดไม่ถึงนะ...” ก่อนจะพูดจะต่อ
    “นี่....ยายเดือน แล้วถ้าพี่มีวิธีทำให้ผู้กองสุดหล่อกลับมาสู่อ้อมอกแกอีกครั้งละจะว่าไง” เด่นเดือนตาโตถามด้วยสายตา รอยยิ้มผุดขึ้นเมื่อได้ยินแผนการของพี่ชายกระเทยตัวแสบ
    “พี่ช่วยได้เท่านี้ละ...เรื่องอื่นก็อยู่ที่ฝีมือแก” เด่นเดือนยิ้มให้พี่ชาย ทิ้งความโกรธเมื่อครู่ไปหมดสิ้น เมื่อหล่อนจากไปแล้ว เด่นจันทร์ก็เรียกสี่สมุนกระเทยสาวพากันไปพบมุกประดับเพื่อวางแผนขั้นต่อไป.............................
    ปลายรุ้งนั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์เคร่งเครียด หลายวันมานี้งานยุ่งจริง ๆ จนไม่เจออติรุจหวานใจเลย มือเรียวง่วนคลิกเม้าส์ไปมาอย่างคล่องแคล่ว แล้วจู่ ๆ ก็มีป๊อปอัพเด้งขึ้นมา เธอขมวดคิ้วคลิกเม้าส์กดทิ้งทันที ไม่เข้าใจว่าระบบป้องกันไวรัสทำไมไม่ทำงาน หลังจากนั้นป๊อปอัพอันเดิมก็โผล่มาอีก เธอเลิกคิ้วสูงกดทิ้งอีกพร้อมกับเซฟข้อมูลแล้วสแกนเครื่อง พอสแกนเครื่องเสร็จป๊อปอัพก็มาอีก คราวนี้ข้อความบนป๊อปอัพเตะตาเธอ
    “อติรุจ” ในฐานะนักวิชาการที่มีความรู้คอมพิวเตอร์ดีพอควร เธอรู้ดีว่าป๊อปอัพเป็นแหล่งแพร่ไวรัส แต่ชื่อป๊อปอัพตัวนี้มันยั่วใจเธอ อะไรจะเป็นเหตุบังเอิญขนาดนั้นที่ชื่อไวรัสเป็นชื่อชายหนุ่มแสนรักของเธอ นี่คือเหตุผลที่เธอบอกตัวเองก่อนจะคลิกที่ข้อความนั้น.......บนจอคอมปรากฎภาพที่ปราศจากเสียงทันที ภาพที่เธอคุ้นเคยเป็นอย่างดี ครึ่งปีแล้วที่เห็นจนชินตาจนรู้สึกว่าเป็นห้องนอนของตัวเอง เมื่อเห็นตุ๊กตาสองตัวบนหัวเตียงซึ่งเธอเลือกเองกับมือก็อดยิ้มไม่ได้ ภาพบนจอหยุดนิ่งไม่เคลื่อนไหวสักครู่ แล้วเฟรมด้านซ้ายมือก็ปรากฎภาพคนสองคนเปิดประตูประคองกันเข้ามา หนึ่งในนั้นทิ้งตัวลงบนที่นอน
    “รุจ.....พี่ว่าน” ปลายรุ้งพึมพำกับตัวเองขมวดคิ้ว แม้ว่าหล่อนจะรับรู้มาตลอดว่ารุจของเธอกับเพื่อน โดยเฉพาะปราการกับก้องภพสนิทกันเหมือนพี่น้องแท้ ๆ ไปมาหาสู่นอนค้างด้วยกันเป็นประจำ แต่ชื่อของข้อความปริศนา “อติรุจ” ทำให้ความอยากรู้อยากเห็นตรึงสายตาเธออยู่กับที่ จากที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นนอกจากสองหนุ่มหลับใหลซึ่งเธอคิดว่าคงเกิดจากฤทธิ์แอลกอฮอล์ ก็เริ่มน่าสนใจเมื่อสองหนุ่มลืมตาแล้วเริ่มเล้าโลมให้กัน ปลายรุ้งตัวเย็นวาบเหมือนหลุดไปอยู่ขั้วโลก ใจเธอตัดสินไปก่อนโดยไม่คิดทบทวนให้ละเอียด อย่างน้อยก็มีเรื่องที่น่าสงสัย คือถ้าอติรุจกับก้องภพเป็นอย่างที่เธอเห็นเธอคงจะไม่มีทางได้ดูคลิปวีดีโอนี้แน่ ๆ และถ้าเป็นอย่างนั้นใครกันที่เป็นคนถ่าย แล้วเอามาให้เธอดูทำไม แต่ปลายรุ้งไม่มีเวลาขบคิดถึงเรื่องพวกนี้ หล่อนรู้สึกงงเหมือนถูกจับยัดเข้าไปในหมอกควันหนาทึบ ภาพหยอกล้อระหว่างรุจของเธอกับก้องภพในอดีตที่เป็นเพียงเรื่องขำ ๆ ของเพื่อนรักในสายตาเธอวาบเข้ามาในหัวเป็นฉาก ๆ น่าแปลกที่ตอนนี้การกระทำเหล่านั้นมีข้อบ่งชี้หลายอย่างว่าระหว่างรุจกับก้องภพมีความสัมพันธ์เหนือธรรมดามากกว่าความเป็นเพื่อน เธอดูภาพสองชายหนุ่มโรมรันกอดรัดไปตามอารมณ์ปรารถนาด้วยสายตาที่พร่ามัวด้วยน้ำตา เบือนหน้าหนีไม่อาจทนดูอีกต่อไปก่อนจะกดปิดเครื่องคอม เหม่อมองจอคอมพิวเตอร์ที่ดำสนิทด้วยใจที่มืดสนิทยิ่งกว่า ว้าวุ่นใจไม่รู้จะทำอะไรนอกจากปล่อยให้น้ำตาที่อาจจะนำพาความกลัดกลุ้มไหลออกมาเป็นทาง...............................


    ReplyDelete
  27. สวัสดีครับ คุณบีบี
    ผมอ่านไปหนึ่งรอบละครับ สนุกมากครับหักมุมตลอด ตอนนี้รอลุ้นเชิงชาญ ครั้งเเรกนึกว่าจะมีแต่ผู้หญิง
    ร้ายร่าน แต่กลายเป็นกะเทยมีงูเพียบ สงสัยตำรวจจะโดนสาวเสียบ 55
    ฉากในห้องนอนรุจถึงไม่เสร็จ(เหมือนแกล้งคนอ่าน) แต่ก็ดีครับที่มีปราการมา อะไรจะได้ง่ายเกินไป ว่าแต่ตอนคุณบีบี เขียนกลบทโบราณคิดอะไรอยู่ครับ-ขอบคุณนะครับสำหรับ
    นิยายยาวๆผมรู้ว่ามันไม่ง่าย ส่งกำลังใจนะครับมีความสุขมาก-อย่าเพื่งเบื่อกันนะครับที่มาบ่อยๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. ผมจะเขียนว่า *มีปราการมาอะไรจะได้ไม่เกิดง่ายเกินไป (ทรมานคนอ่าน)


      Delete
    3. ดีครับคุณมาดัน ในฐานะคนเขียนพอลงแล้วก็ตั้งตารอคอมเม้นท์เลยละ ดีใจมากที่แต่งแนวมีหญิงก็ยังถูกใจแฟนเก่า ตอนเขียนกลบทโบราณนี่อยากให้เรื่องมันมีอะไรให้ค้นหานะครับ ไม่ใช่เรื่องเสียวทั่วไป ก็เลยขโมยพล็อตของแดน บราวน์มาเพิ่มอรรถรส หวังว่าคงไม่หนักเกินไปนะครับ ขอบคุณจริง ๆ เม้นท์มาอีกนะอยากอ่านความเห็น อ่านไปเรื่อย ๆ นะครับอย่าทิ้ง รับรองมี surprise แน่ ๆ

      Delete
  28. เรื่องเริ่มสนุกและตื่นเต้นขึ้นเรื่อยแล้วครับ อ่านติดตามเรื่องในComment ก็ดีคับ ทำให้อ่าน Comment ของเพื่อนที่ติดตามได้ด้วย อย่างเรื่อง สารวัตรอิทธิฤิทธิ์ ผมก็อ่านย้อนไปย้อนมาเป็นสิบรอบเลยครับ คิดถึงตอนไหนก็กลับไปอ่านตอนนั้น ไม่รู้สึกเบื่อเลยครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณครับคุณ jeeworn ที่เริ่มสนุกกับสามสิงห์ สนุกแน่ ๆ ถ้าชอบพระเอกตำรวจคนเก่งเสียท่าคนร้ายทั้งหญิง กระเทย และชายด้วยกัน

      Delete
  29. เรื่องสามสิงห์นี่ผมตั้งใจมากนะ หวังมากด้วยว่าจะเป็นที่ชื่นชอบ แต่เอาเข้าจริงรู้สึกผิดคาดเหมือนกัน โดยเฉพาะในเฟส fetishthai story ที่พอมีหอยแฟน ๆ ที่รักสารวัตรอิทก็หายจ้อย เวป g4guys เหมือนกัน ตอนแรกเม้นท์กันตรึมพอมีสาวออกมาก็แป๊ก แต่คิดดูอีกทีก็นะ ชื่อก็บอกแล้วว่า 4guys 5555 แต่บอกไว้เลยว่าอย่าเลิกอ่านนะครับ เรื่องจะสนุกเรื่อย ๆ

    ReplyDelete
  30. มาเป็นกำลังใจให้ต่อไป รออ่านต่อครับ แต่ตอนนี้ยังให้สารวัตรนำอยุ่ก่อนนะ555 ยังไงอยากให้แยกออกเป็นตอนๆเหมือนเดิมนะคับ มันดูง่ายกว่าตามง่ายกว่า ^_^

    ReplyDelete
    Replies
    1. สามสิงห์จะค่อย ๆ แซงสารวัตรนะครับคุณ jobbie 555 ตามอ่านอย่างนี้นะครับ คงไม่เกินความสามารถและความอยาก..อิอิอิ

      Delete
  31. อย่าลืมผู้กองเชิงชาญนะครับ

    ReplyDelete
  32. มีเพื่อน ๆ หลายท่านแนะนำว่าควรแยกเป็นตอน ๆ เพราะอ่านง่ายกว่า เพื่อความบันเทิงไร้ขีดจำกัด ตอนต่อไปผมจะลงเหมือนเดิมนะครับ และพยายามลงให้ได้อาทิตย์ละครั้ง แต่อาจจะไม่มากเหมือนเดิม แต่ความสนุกจะยังคงเหมือนเดิมหรือมากกว่า 5555 ขอบคุณครับเพื่อน ๆ ที่รัก

    ReplyDelete
  33. ก่อนอื่นต้องชมคุณ bb ว่าเตรียมข้อมูลในการเล่าเรื่องได้ดี คำบางคำมีอยู่จริงมั๊ย เช่น กลบทโบราณ หรือภาพมายาจากจิตใต้สำนึก ก็เป็นการอธิบายให้เห็นสรรพคุณของยาหลอนประสาทได้ดี แสดงว่าเป็นคนอ่านหนังสือหรือนิยายมามาก ทำให้หยิบภาษาบางคำมาใช้ได้อย่างลงตัว ผมเป็นคนอ่านนิยายแนวอื่นน้อยมากหรือแทบไม่ได้อ่านเลย อ่านแต่แนวเอ็กซ์เซ็กซ์แตก พออ่านเรื่องราวที่มีมิติความซับซ้อนของเรื่องราวมากขึ้นไม่ใช่ตะลุยเรื่องเซ็กซ์อย่างเดียว ก็เกิดความหงุดหงิด เพราะไม่ได้เป็นไปอย่างที่คาดหวังหรือที่คุ้นชิน แถมเรื่องเต็มไปด้วยผู้หญิงและกระเทย อารมณ์ที่กำลังจะโงหัวขึ้น ก็ม่อยกระล่อกลงทันที อ่านจบอารมณ์ที่คาดว่าจะเกิดก็ไม่มีสักนิดนึง (แต่ทึ่งในความสามารถที่คุณ bb แต่งได้หลากหลายแนว) ตัวละครเยอะมากจำชื่อไม่ค่อยได้ (อาจเป็นเฉพาะช่วงแรกที่ต้องปูพื้นให้ผู้อ่านทราบ ผู้อ่านต้องปรับตัวเพื่อการติดตามจะได้อรรถรสมากขี้น มีที่มาที่ไป) ยังไงพี่อิท กับน้องเขตต์ก็อ่านง่าย เข้าใจง่าย ตอบสนองความต้องการง่ายกว่า เพราะเข้ามาอ่านเพื่อการนี้โดยเฉพาะ อิอิ (อายเหมือนกัน) แต่สามสิงห์น่าจะตรงใจคุณมาดัน และอีกหลายท่าน เพราะดูแล้วท่านเหล่านี้จะมีความรู้เรื่องนิยาย เรื่องหนังทั้งไทย และต่างประเทศที่หลากหลายกว่าผมมากนัก ไม่ได้เน้นแนวเดียวอย่างผม ทำให้ไม่คุ้นชิน แต่อย่างไรก็ตามผมจะเป็นกำลังใจให้คุณ bb ดำเนินไปตามคอนเซ็บท์ต่อไป จะได้เกิดความหลากหลายของนิยาย ไม่เช่นนั้นก็จะกลายเป็นเจอหน้าก็ล่อกันอย่างเดียว (ทั้งนี้สารวัตรอิทฯ อย่าเพิ่งรีบจบนะครับ เรื่องใหม่ยังไม่เก็ต เรื่องเก่าก็จบ ทีนี้แย่เลย ลงแดงตายแน่ๆ ตายจริงๆ นะไม่ได้ล้อเล่น 555)

    ReplyDelete
    Replies
    1. อดใจรอหน่อยครับคุณสารวัตร ดูหน้าพระเอกของเราย้อมใจไปก่อน อติรุจ ปราการ ก้องภพ หล่อ ๆ ทั้งนั้น นึกถึงภาพตอนโดนจับเย็ดแล้วอะไรก็ฉุดไม่อยู่ 555

      Delete
  34. ผมขอเพิ่มเติมนิดนึงนะครับ ตัวละครขอเป็นกระเทยลดน้อยลงไปหน่อยได้ไหม ผู้หญิงมีผู้กองริสาเป็นสีสันดีครับ นิสัยกระเทยบางทีแสดงออกนอกหน้าเยอะเกินอ่ะครับ ทำให้อารมณ์ขาดอรรถรสไปเลย อย่าโกรธกันนะครับ ถึงยังไงก็จะอ่านติดตามตลอดไป

    ReplyDelete
  35. ขอบคุณคุณสารวัตร และคุณ jeeworn ที่ให้ความเห็นและแนะนำอย่างตรงไปตรงมานะครับ ชอบมาก ๆ ส่วนตัวแล้วตั้งใจกับงานชิ้นนี้มาก เพราะมันมีอะไรให้เล่นเยอะ (ซึ่งอาจจะไม่ถูกจริตบางท่าน) และอยากเขียนให้มันดูสมจริง มีทั้งผู้หญิงผู้ชาย กระเทย เกย์ อย่างที่มีอยู่ในสังคมปัจจุบัน แต่ theme หลักของเรื่องก็ยังเป็นผู้ชายแมน ๆ ถูกกระทำอยู่ (ซึ่งคงเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ) อยากให้อ่านต่อไปนะครับอย่าทิ้งกันก่อน มีเซอร์ไพร้ส์แน่นอน...ไม่เคยโกรธแฟน ๆ เลย เม้นท์มาอีกคุยกันนะครับ...คุณสารวัตรวางใจได้สารวัตรอิทยังอีกหลายตอนกว่าจะจบครับ อิอิอิ

    ReplyDelete
  36. อ่านแล้ว ครับ คุณ BB rock
    เขียนได้สนุกดีครับ บรรยายตัวละครได้ละเอียดเห็นภาพเลย และต้องชมอีกคือให้ความสำคัญกับตัวละครทุกตัว และเนื้อหามาก เรื่องราวในตอนนี้ เริ่มจะเข้มข้นขึ้นเลยๆแล้ว มีอรรถรสหลากหลายดี ทั้งตัวละครก็มีเยอะและมีบุคคลิกเฉพาะ กะเทยมีงู สายลับ ก็มีให้เห็น
    ลำดับเหตุการณ์ในการเล่าเรื่องทำได้ค่อนข้างดีนะ ถือว่าวางแผนและเก็บข้อมูลมาเป็นอย่างดี เห็นด้วยกับ BB rockที่ว่าเรื่องนี้ต่างจากเรื่องสารวัตรอิทธิฯ และเรื่องนี้ยังถือว่าได้โชว์ฝีมือในการเขียนที่หลากหลายมากขึ้นของ BB rock
    สำหรับผมเรื่องนี้สนุก น่าตื่นเต้นแต่ยังไม่สามารถทำให้รักได้เท่ากับ สารวัตรอิทธิกับผู้กองเขตนะ อย่างว่าแหละมันแค่เริ่มต้น ผมต้องติดตามต่อไปเลยๆก่อน อาจจะทำให้รักได้เท่ากับสารวัตรอิทธิก็ได้
    เป็นกำลังใจให้ครับ และขอบคุณ BB rockที่สร้างสรรค์ผลงานสนุกให้พวกเราอ่านนะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอคุณครับคุณ tee ต่อไปพระเอกของพวกเราต้องผจญกามเหมือนสารวัตรแน่ ๆ ครับ รออ่านโดยพลันนะครับ จุ๊บ ๆๆๆๆ

      Delete
  37. แน่หรือพี่จ๋า...... น้องจะรอมันส์ 555

    ReplyDelete

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20