Sunday 29 April 2018

สารวัตรอิทธิฤทธิ์ผจญภัย ตอนที่ 20


โรมพกพาจิตใจที่บอบช้ำกลับคอนโด ห้องพักหรูหรากับบรรยากาศสวยงามของเจ้าพระยายามค่ำคืนไม่ได้ช่วยให้อะไร ๆ ดีขึ้นเลย ภาพที่พี่อิทของเขามีความสุขกับเกมกามอันเร่าร้อนรบกวนจิตใจตลอดเวลา
“พี่อิท...อือ..ๆๆ..พี่อิท..ทำไม..ทำไม....ทำไม...ทำไม”  โรมทิ้งตัวฟุบหน้าทุบกำปั้นใส่ที่นอนหนานุ่ม ดวงตาคู่งามแดงช้ำแสดงว่าผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก  คำตัดพ้อรำพันพรั่งพรูออกมามากมายเช่นเดียวกับกำปั้นที่ยังคงระรัวใส่ที่นอน
“พี่หักหลังผม...ทำไม.....พี่อิท...พี่อิท....ทำไม..ทำไม..ผมไม่เข้าใจ...ทำไมทำกับผมอย่างนี้..อือออ..ออออ”  เด็กหนุ่มตัดพ้อคนรักที่ทรยศต่อความรักที่ทุ่มเทให้  หลังจากฟูมฟายอยู่พักใหญ่  คำพูดของอาดนัยจู่ ๆ ก็ดังก้องขึ้นมาในหัว
“ยานี่ล้มช้างได้ทั้งตัว  แกแค่ผสมให้มันกิน..ที่เหลือเป็นหน้าที่ชั้นเอง”  เด็กหนุ่มยันกายขึ้นปาดน้ำตาก่อนจะเอื้อมหยิบขวดเล็ก ๆ จากลิ้นชักข้างเตียงมากำไว้แน่น
 “อย่าหาว่าผมใจดำเลย”  คำพูดที่ดูไร้เยื่อใยแต่แท้จริงแล้วมันช่างทรมานแสนสาหัสราวกับคมมีดที่กรีดลงกลางใจก็ปาน น้ำตาที่หยุดไปแล้วกลับไหลรินออกมาอีกครั้งคล้ายเป็นการต่อสู้กับการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต และในขณะที่ลังเลอยู่นั้น ประตูคอนโดก็ถูกเปิดออกอย่างร้อนรน  วินาทีนี้อิทธิฤทธิ์ไม่สนมารยาทอีกแล้ว รีบใช้กุญแจสำรองเพื่อจะปรับความเข้าใจกับโรมให้เร็วที่สุด
“โรม..โรม..อยู่ไหน...โรม..ๆ”  เสียงเขามาก่อน แล้วประตูห้องนอนก็ถูกเปิดอย่างรวดเร็ว
“โรม”  อิทธิฤทธิ์เสียงอ่อนลงเมื่อเห็นเด็กหนุ่มหน้าใสนอนอยู่บนเตียง  ทรุดตัวลงข้าง ๆ ยกมือหมายลูบหัวแต่โรมขยับหนีพลางยัดขวดยาไปใต้หมอน
“ฟังพี่ก่อน...”  เขาพูดได้แค่นั้นคำพูดที่เหลือก็พูดไม่ออกเพราะท่าทีของเด็กหนุ่มไม่มีความสนใจแม้แต่น้อย  ความเงียบงันกลายเป็นแขกที่ไม่ได้รับเชิญขึ้นมาทันที เวลาที่ผ่านไปแต่ละวินาทีสร้างความอึดอัดมึนตึงอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน จนอิทธิฤทธิ์เป็นฝ่ายลุกขึ้นทำท่าจะจากไป นั่นเองทำให้โรมที่ว้าวุ่นสับสนคว้ามือเขาไว้
“พี่อิท”  อิทธิฤทธิ์นั่งลงตามเดิมใช้แขนกำยำโอบร่างเด็กหนุ่มไว้
“ฟังพี่พูดก่อน...มันไม่ใช่อย่างโรมคิด”  โรมอ้าปากจะพูดแต่ถูกอิทธิฤทธิ์ใช้มือปิดไว้
“จำวันที่เราเจอกันที่คลับครั้งแรกได้ไหม...วันที่โรมช่วยพี่จากพวกมัน”  น้ำเสียงเขาจริงจังจนโรมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ร้ายแรงแน่ ๆ ก่อนพยักหน้ารับ
“พวกมันเป็นตำรวจชั่ว...ลูกน้องของพี่เอง...พี่ไม่มีทางเลือกจริง ๆ”  แล้วเรื่องราวก็ถูกถ่ายทอดออกมาจนหมดสิ้น
“พี่อิท”  โรมครางเบา ๆ  สงสารชายหนุ่มตรงหน้าจับใจ
“ผมจะช่วยพี่”  โรมพูดด้วยความมุ่งมั่น  อิทธิฤทธิ์ยิ้มเศร้าลูบหัวเด็กหนุ่มเบา ๆ
“เด็กโง่......ทำไม่ได้....พี่ไม่ยอม......พวกชั่วนั่นมันโหดเหี้ยม..พี่จะเห็นแก่ตัวให้โรมไปเสี่ยงได้ยังไง.....มันอันตรายเกินไป”
“แล้วพี่อิทจะยอมพวกมันไปเรื่อย ๆ เหรอครับ”  โรมถามซื่อ แต่ตกลงใจที่จะช่วยคนรักให้ได้
อิทธิฤทธิ์นิ่งแทนคำตอบแต่วงแขนกลับกระชับเด็กหนุ่ม ประสานสายตาที่มีแต่ความรักความเข้าใจก่อนจะล้มลงบนที่นอน.............................
จ่าอาคมนอนแก้ผ้าโชว์ร่างกำยำคล้ายหมีควายบนเตียงนอน  ใช้สองมือรูดควยยาวใหญ่สูดปากเสียวสยิวกับภาพบนจอทีวีขนาดใหญ่ นึกชมพวกลูกน้องที่สามารถเก็บรายละเอียดได้ทุกช๊อตชัดแจ๋ว  คิดพลางเร่งมือถอกควยเร็วขึ้นจนหัวควยบานสีเลือดหมูเข้มเต้นระริก เหลือบมองนาฬิกาก็รู้ว่าความสุขสะใจที่รอคอยกำลังจะมาถึง พลันคลายมือปล่อยให้ลำควยแข็งโด่กระดกงึก ๆ ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ท่ามกลางพงหมอยแน่นขนัด มันมองนาฬิกาอีกครั้ง สองทุ่มตรงพอดีเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น
“เข้ามา”  มันสั่งเสียงกังวานทรงอำนาจ  ประตูค่อย ๆ ถูกแง้มอย่างไม่แน่ใจบ่งบอกถึงสภาพจิตใจคนเปิดได้เป็นอย่างดี
“กูบอกเข้ามา...ก็เข้ามาสิวะ..รอเหี้ยอะไร”  จ่าอาคมตวาดดัง พอสิ้นเสียงเขตต์ในชุดนายตำรวจเต็มยศก็ก้าวเข้ามาในห้อง  เครื่องแบบที่อยู่บนเรือนร่างกำยำสมส่วนบวกกับใบหน้าหล่อเหลาคมสันได้รูปรับกับไรหนวดและเคราเขียวจาง ๆ ไม่ยากเลยที่จะทำให้คนเข้าใจผิดว่าเป็นพระเอกที่กำลังเข้าฉากหนังตำรวจ  เพียงแต่หนังที่ว่าไม่ใช่หนังธรรมดา ซึ่งดูจากเครื่องประกอบฉาก (ควยจ่าอาคม) แล้วต้องเป็นหนังเอ๊กซ์ระดับห้าดาวอย่างไม่ต้องสงสัย....ตั้งแต่คืนประกวดคู่รักคู่ร่านเขากับอิทธิฤทธิ์ไม่ได้เจอกันบ่อยนักนอกจากตอนที่ทั้งคู่ถูกสองลุงจับเย็ดเท่านั้น แถมคุยก็ไม่ได้คุยเพราะต่างรู้ดีว่าไม่มีประโยชน์ พวกจ่าอาคมมันถือไพ่เหนือกว่าทุกประตู เคยคิดจะปรึกษาผู้กำกับทรงพลแต่ก็ต้องเปลี่ยนใจเพราะความลับที่ถูกพวกมันแบ็ลคเมล์นั้นสูงเกินเดิมพัน  เขาคงต้องฆ่าตัวตายแน่ ๆ ถ้าต้องมีชีวิตอยู่ท่ามกลางความอัปยศถูกดูถูกเหยียดหยามเย้ยหยัน..... คืนนี้เป็นอีกคืนที่เขาต้องยอมจำนนต่อพวกมัน ไอ้จ่าชั่วนัดเขา ที่ไหนไม่นัดเสือกนัดที่ไนท์คลับนี่หนำซ้ำยังกำชับว่าต้องเดินเข้าด้านหน้าด้วย  กว่าจะเข้ามาได้ก็อายพวกไอ้ชัยยศกับนักเที่ยวนับร้อยจนหน้าชา แถมย้ำนักย้ำหนาให้ใส่เครื่องแบบที่ฟิตรัดรูปซึ่งเดาได้ไม่ยากว่าทำไม  โชคดีที่มีอยู่ชุดนึงที่ไม่ได้ใช้มาตั้งแต่ปีกลายแล้ว ถึงจะไม่ฟิตเปรี๊ยะแต่ก็เน้นรูปร่างได้ชัดเจน ตูดเป็นตูด ควยเป็นควย
“.....จุ๊ ๆๆๆ....หุ่นมึงนี่ทรมานใจกูจริง ๆ....”  เขตต์ปรายตาไปตามเสียง ปากคอสั่นเมื่อประจันหน้ากับท่อนควยที่ลุกโชนตั้งเด่เหมือนจรวดที่พร้อมทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า  กลืนน้ำลายที่ไม่รู้มาจากไหนเป็นพัลวัน
“ไหน....ไหน... กูขอดูให้เต็มตาหน่อยซิ...ไปยืนโก่งตูดตรงปลายเตียงแล้วหันหน้ามองกู”  จ่าอาคมสั่งราวกับเป็นผู้กำกับใหญ่  เขตต์ใจเต้นระทึกแต่ก็ทำตามอย่างว่าง่าย.....เห็นควยใหญ่ ๆ มาก็มาก  ก็มีควยไอ้จ่าเหี้ยนี่ละที่...ที่....ไม่รู้จะพูดยังไง...มันมีอะไรบางอย่างที่ทำให้ใจเขาสั่นประหม่าชอบกล
“อืมมมม...”  จ่าอาคมพึมพำแสดงถึงความพอใจ
“ร่อนตูดเหมือนตอนที่มึงโดนควยซิ...นั่น...ๆ....อย่างงั้น”   มันบุ้ยปากไปที่จอทีวีซึ่งเป็นตอนที่เขากำลังโดนนองยีกระเด้าเย็ดอย่างรุนแรงพอดี  เขตต์มองตามพลันเลือดลมร้อนระอุก็วิ่งพล่าน ภาพเขากับพี่เมียโดนพวกมันรุมโทรมกระจ่างอยู่บนจอทีวี  เขาเหม่อมองภาพตัวเองที่โดนควยดุ้นแล้วดุ้นเล่ากระแทกรูด้วยความรู้สึกเสียวซ่านจนควยเจ้ากรรมที่โดนเครื่องแบบรัดเริ่มตื่น  แล้วก็ต้องขนลุกซู่ไปทั้งตัวเมื่อแก้มก้นสองข้างถูกมือหยาบของมันลูบไล้ ไอ้จ่าเจ้าเล่ห์ชื่นชมกับตูดกลมแน่นสักพักก็เอนตัวลงนอนตามเดิม ยกมือประสานท้ายทอยสั่งเสียงปร่า
“มานอนข้าง ๆ กู”  เขตต์มองมันงง ๆ  รู้สึกผิดคาดที่มันไม่กักขฬะหยาบคายอย่างที่ควรจะเป็น แต่ก็ยังไม่มั่นใจค่อย ๆ ลุกแล้วล้มตัวลงข้าง ๆ
“ชักว่าวให้กู”  จ่าหื่นสั่งเสียงเรียบ เขตต์มองหน้ามันสองจิตสองใจก่อนจะเอื้อมมือไปจับควยใหญ่ร้อนผะผ่าวลวกมือ
“ซี้ดดดสส์”  มันครางอย่างคนมีอารมณ์เต็มที่ เขตต์เองก็ไม่รู้ว่าทำไม ควยใหญ่ของมันติดมือราวกับทากาว  แถมตาก็จ้องหน้ามันไม่กระพริบ  จ่าอาคมยิ้มให้อย่างเดาความหมายไม่ออกพลางจับหัวเขากดเบา ๆ ไปที่รักแร้ซึ่งอุดมไปด้วยขนพะรุงพะรัง กลิ่นเหม็นเปรี้ยวอย่างเจ้าเนื้อขนเยอะเตะจมูกทันที  พลางเหลือบมองมันอีกครั้งก่อนจะก้มตามแรงมือ  ไอ้อาคมยิ้มย่องที่เห็นเหยื่อหนุ่มไม่ขัดขืนแถมยังซุกหน้าแลบลิ้นออกมารับรสเปรี้ยวฉุน ส่วนมือก็กระชับท่อนเนื้อรูดขึ้นรูดลงเป็นจังหวะเบา ๆ  อีกด้วย
“อูยยยยย...ซี้ดดดดสส์..อ๊า..ๆๆๆ”  จ่าอาคมครางตาปรืออิ่มเอมไปกับรสลิ้นรสมือของผู้บังคับบัญชาที่มันหมั่นไส้มานาน..........อิทธิฤทธิ์ในชุดตำรวจเต็มยศรัดรูปแผ่ออร่าความสง่างามอยู่หน้าไนท์คลับที่พลุกพล่านด้วยผู้คน  สายตามากมายตั้งคำถามว่านายตำรวจรูปงามมาทำอะไรที่ไนท์คลับซึ่งรู้กันดีว่าเป็นคลับเกย์  เขาทำเป็นใจดีสู้เสือเดินตัวตรงผ่านไอ้หรั่งที่ยืนอยู่ปากประตู พลันต้องสะดุ้งสุดตัวเมื่อถูกไอ้หรั่งจับตูดเข้าเต็มเปา
“เดี๋ยวเสร็จจากข้างใน...ถ้ายังไม่หายหงี่....กูรอล้างชามอยู่นะเว้ย”  มันไม่พูดเปล่าแอ่นเอวโชว์เป้าที่ตุงแน่นแทบปริ เรียกความสนใจจากบรรดานักเที่ยวที่ยืนรอคิวมองมาด้วยความใคร่รู้  อิทธิฤทธิ์ขบกรามแน่นข่มความโกรธไว้เดินหายเข้าไปด้านใน  เขารู้ดีว่ายังไงวันนี้ก็ต้องมาถึง พลางเหลือบมองนาฬิกา ไอ้อาคมนัดเขาสองทุ่มครึ่ง ได้เวลาพอดี..... ไอ้เน็ตกับไอ้บูมเสนอหน้าพาเขาขึ้นไปชั้นบนหยุดอยู่หน้าห้องที่ดูหรูหราไม่เบาขนาดประตูยังเป็นไม้สักลูกฟักอย่างดี  พวกมันยิ้มทำท่าเลียปากมองตูดงอนใต้เครื่องแบบฟิตเปรี๊ยะด้วยแววตาหื่นกระหาย  พอพวกมันเดินจากไปอิทธิฤทธิ์ก็เคาะประตู....เงียบไม่มีเสียงตอบ  ลองเคาะอีกสองครั้งก็ไม่มีเสียงขานรับจึงถือวิสาสะบิดประตูเข้าไป แม้จะเห็นมาจนชินตาแต่ภาพตรงหน้ายังทำให้อิทธิฤทธิ์ชาวาบ  บนเตียงนอนไอ้อาคมนอนแก้ผ้าโชว์หุ่นล่ำขนเต็มตัวหลับตาพริ้มกำลังมีความสุขจากควยที่เขตต์ถอกให้อย่างมันมือ  เขายืนละล้าละลังจนมันลืมตาขึ้น
“มาแล้วเหรอมึง...ตรงเวลาดีนี่หว่า”  มันทักน้ำเสียงเป็นกันเองทำให้เขตต์เงยหน้าจากพงขนรักแร้มองมา แต่เพียงสะดุ้งเล็กน้อยก็ซุกหน้ากลับไปเลียรักแร้ต่อโดยไม่ลืมถอกควยใหญ่ที่น้ำหล่อลื่นไหลทะลักเต็มง่ามมือ  จ่าอาคมใช้สายตาลวนลามอิทธิฤทธิ์ในชุดตำรวจฟิตเปรี๊ยะยิ้มน้อย ๆ พอใจกับสองนายตำรวจที่มันรอมานาน...อิทธิฤทธิ์ไม่รู้จะทำตัวยังไงได้แต่ยืนเก้ ๆ กัง ๆ ด้วยความรู้สึกยากอธิบาย
 “ดี...ดี...ดี...อูยยยยย..ซี้ดดดสส์...ไอ้เขตต์เบา ๆ มือ...ไอ้สัตว์...ซี้ดดดสส์”  จ่าชั่วครางรำพันเสียวซ่าน อิทธิฤทธิ์มองเขตต์ที่วาดลวดลายชักว่าวให้จ่าอาคมไม่วางตาแต่รู้สึกจะโฟกัสที่ท่อนเนื้อยาวใหญ่ของมันซะมากกว่า  มันก็ดูออกจึงส่งสัญญาณมือให้เขามานอนข้าง ๆ  อิทธิฤทธิ์ล้มตัวลงข้างมันราวถูกสะกดจิต และเช่นเดียวกับเขตต์  เขาเอื้อมมือไปช่วยน้องเขยจัดการควยใหญ่อีกแรง  ส่วนหน้าหล่อคมคายก็ซุกโลมเลียรักแร้อีกข้างตามความต้องการที่เริ่มก่อตัวอย่างลอบเร้น  ตอนนี้จ่าอาคมไม่ต่างอะไรกับเจ้าฮาเร็มนอนมือหนุนหัวตาลอย ขยับเอวขึ้น ๆ ลง ๆ ตามแรงสองมือที่ช่วยกันถอกควยให้อย่างเมามัน
“อูยยยยยย...ซี้ดดดดสสส์ ๆๆๆ”  มันส่งเสียงครางระรัว ขนาดโดนเขตต์ชักว่าวมาเกือบครึ่งชั่วโมง  ก็ยังไม่มีทีท่าว่าน้ำจะแตก แสดงให้เห็นว่าน้ำอดน้ำทนมันไม่ธรรมดาจริง ๆ ซึ่งปกติมันก็อึดอยู่แล้ว ยิ่งค่ำคืนพิเศษอย่างนี้มันเตรียมพร้อมมาอย่างดีด้วยการชะโลมยาทนซะทั่วควย  กะสยบสองนายตำรวจแทบควยมันให้ได้  และดูเหมือนว่ากลิ่นตัวกับกลิ่นสาบสางของขี้เปียกที่มันจงใจไม่ล้างมาหลายวันทำให้สองหนุ่มยิ่งคลั่ง  เร่งมือถอกควยจนน้ำเมือกกระจาย  ค่อย ๆ ละจากวงแขนดกดำไล่ต่ำไปตามลำตัว หยุดเลียขนรอบ ๆ หัวนม  สบตากันและก่อนที่จะถลาไปยังท่อนควยที่แข็งใหญ่ราวท่อนซุง ไอ้อาคมก็สั่งให้หยุด  ทั้งคู่มองมันอย่างไม่เข้าใจ เพราะการถูกขัดจังหวะในช่วงที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มทำให้หงุดหงิดไม่น้อย  ยังไม่ทันตั้งตัวว่าเกิดอะไรขึ้น จ่าอาคมก็ตะโกนไปที่ประตู 
“พวกมึงเข้ามา”  สิ้นเสียง ประตูก็เปิดผัวะ  ไอ้ชัยยศเดินนำหน้าตามด้วยไอ้หรั่ง นองยี ไอ้บูม ไอ้เน็ต จ่านวย หมู่ทวี ปิดท้ายด้วยหมู่สหสิทธิ์กับหมู่วิทยา
“อาบน้ำให้พวกมันหน่อย”  อิทธิฤทธิ์กับเขตต์ถูกลากลงจากเตียงและถูกรายล้อมด้วยควยเก้าดุ้นที่แข็งโด่เต็มที่อย่างง่ายดาย  แล้วการอาบน้ำก็เริ่มขึ้นด้วยสายน้ำสีเหลืองอุ่นฉุนระดมฉีดเข้าใส่สองนายตำรวจจนเปียกปอน ตามมาด้วยน้ำเงี่ยนสด ๆ จากควยเก้าดุ้นจนใบหน้าหล่อเหลาของทั้งคู่เปียกเยิ้มไปด้วยด้วยคราบน้ำกาม สองนายตำรวจอนาคตไกลนั่งเคียงบ่าเคียงไหล่รับน้ำเงี่ยนสายแล้วสายเล่าอย่างสมศักดิ์ศรีนายตำรวจมือปราบ  ต่อเมื่อได้ยินคำสั่งต่อมา ใจก็ตกวูบไปที่ตาตุ่ม
“ตอนนี้กูอยากแดกเบียร์....มึงสองตัวเดินไปซื้อเบียร์ที่ตลาด” 
“เบียร์ในบาร์ก็มีนี่จ่า...ทำไมต้องไปซื้อที่ตลาดด้วย”  ทั้งคู่หน้าซีดเผือดละล่ำละลักน้ำเสียงตกตะลึงประท้วงพร้อมกัน  แต่รู้สึกว่าเหตุผลที่พวกเขายกมาอ้างมันช่างน่าหัวเราะสิ้นดี  ก็รู้ทั้งรู้ว่าพวกมันต้องการแกล้ง
“มึงอย่าเรื่องเยอะ..ก็กูอยากแดกเบียร์จากตลาด..มึงจะทำไม....ไป”  ไอ้อาคมตวาดเสียงดัง พร้อมกำชับ นองยี ไอ้บูมและไอ้เน็ตที่กลายเป็นเพื่อนซี้ชั่วข้ามคืนเป็นคนคุมเขาทั้งสองไปที่ตลาด  อิทธิฤทธิ์รู้สึกใจชื้นขึ้นที่ถูกพาออกทางประตูหลังเพราะด้านหลังเป็นตรอกที่ไม่ค่อยมีคนเดิน แต่พอหลุดประตูออกไปเท่านั้น โลกทั้งโลกเหมือนถล่มลงมาตรงหน้า ก็ตรอกที่เคยเงียบเหงาตอนนี้กลับคลาคล่ำไปด้วยผู้คนที่ออกมาช้อปปิ้งตลาดนัดกลางคืนที่มีเฉพาะเสาร์อาทิตย์
อิทธิฤทธิ์กับเขตต์หันไปหานองยีทั้งสามส่ายหน้าพูดเสียงสั่น
“ไม่....ไม่ไป” 
“กูว่าพวกมึงไปเห๊อะ....เกิดจ่าเขาอารมณ์ไม่ดีให้พวกมึงเดินแก้ผ้าไปละยุ่งตายห่า”  ไอ้เน็ตพูดยักไหล่หัวเราะ  ทั้งสองคอตกทันทีคล้ายจนต่อคำพูดมัน  มองตากันสูดลมหายใจลึกรวบรวมความกล้าแล้วก้าวออกไป  ภายใต้แสงไฟของตลาด กลิ่นคาวฉุนของน้ำเยี่ยวผสมน้ำเงี่ยนบนเครื่องแบบตำรวจดึงดูดความสนใจอย่างรวดเร็ว  ผู้คนพร้อมใจแหวกเป็นทางให้สองนายตำรวจที่ไม่หลงเหลือความองอาจอยู่เลยเดินผ่าน บ้างยกมืออุดจมูกทำท่ารังเกียจ บ้างจ้องมองซุบซิบวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นา ๆ 
“...แม่จ๋า....ตำรวจฉี่แตก...หนูเหม็นฉี่”   หนูน้อยวัยห้าขวบพูดอย่างไร้เดียงสาย่นจมูกแยกไม่ออกระหว่างกลิ่นเยี่ยวกับน้ำเงี่ยน  คำพูดเด็กน้อยคล้ายเปิดเผยความในใจของคนที่อยู่รอบ ๆ ยิ่งทำให้สายตาที่มองมาเพิ่มความดูแคลนยิ่งขึ้น  ทุกก้าวนั้นยากเย็นยิ่งกว่าเดินบนคมมีดเสียอีก ความรู้สึกตกต่ำที่เกิดขึ้นเทียบไม่ได้เลยกับความอับอายอย่างที่สุดและยิ่งห่างไกลเมื่อเทียบกับความเงี่ยนที่จู่ ๆ ก็ประเดประดังเข้ามาจนตั้งตัวไม่ทัน  ควยในเครื่องแบบฟิตพองก๋านูนตุงเป็นกระเปาะเตะตาผู้คน  จะมีก็แต่รูตูดที่ขมิบอย่างรุนแรงเท่านั้นที่รอดพ้นสายตาไปได้นอกจากทั้งคู่ที่รู้ทันถึงความต้องการของกันและกัน  ความเปลี่ยนแปลงอย่างกระทันหันยิ่งทำให้อับอาย ยิ่งอายก็ยิ่งเงี่ยนก้าวเดินแทบไม่ออก  นี่ถ้าไม่ติดว่าอยู่ท่ามกลางผู้คนคงได้แหกตูดให้พวกมันรุมเย็ดสบายรูไปแล้ว  คิดพลางเหลียวหลังมองพวกมันที่คุมเชิงอยู่  หายใจลึกอดทนแข็งใจก้าวขาต่อไป  ก่อนใจจะหายวาบเมื่อได้ยินเสียงคุ้นที่มาก่อนตัว “ไอ้อ๊อด”  (เด็กรับใช้คุณนายข้างบ้าน ที่เกือบจับได้ว่าพวกเขาถูกลุงแจ้งลุงเหมือนจับเย็ดที่สนาม) นั่นเองที่มาเที่ยวซื้อของแหวกผู้คนส่งเสียงทักมาแต่ไกล
“หวัดดีครับสารวัตร...ผู้กอง...ผมนึกแล้วว่าใ....ช....ช่.”  เด็กรับใช้หน้าทะเล้นยิ้มค้างเมื่อเห็นสภาพสองนายตำรวจที่เหม็นคลุ้งด้วยกลิ่นเยี่ยวและน้ำควยหนำซ้ำเป้าก็ตุงเด่ซะจนน่าเกลียด  มันค่อย ๆ หลบฉากออกไปพร้อมกับความมึนตึ๊บ  อิทธิฤทธิ์กับเขตต์หน้าเสีย  โชคร้ายจริง ๆ ที่ดันมาเจอไอ้อ๊อดปากไม่มีหูรูด ไม่ทันข้ามคืนเรื่องน่าอายนี้คงกระจายไปทั่วหมู่บ้านแน่ ๆ  นึกไม่ออกเลยว่าพรุ่งนี้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน......ความกลัดกลุ้มยังไม่ทันสลายคลาย  อิทธิฤทธิ์กับเขตต์ก็โดนเคราะห์ซ้ำกรรมซัดอีกระลอกเมื่อไอ้อ๊อดเดินตรงไปหาไอ้บูมกับไอ้เน็ตท่าทางสนิทสนม  พวกมันซุบซิบ ๆ โดยไอ้อ๊อดเหลียวหลังมองเป็นระยะ ๆ......พวกเขาหลบตาไอ้อ๊อดเชิดหน้า  เป้าหมายคือร้านสะดวกซื้อที่รู้สึกว่าตอนนี้อยู่ไกลกว่าเดิม  นึกไม่ถึงเลยว่าจะซวยซ้ำซวยซ้อนที่ไอ้อ๊อดเสือกบังเอิญรู้จักไอ้พวกเวรนั่น  ป่านนี้มันคงรู้เรื่องวีรกามของพวกเขาหมดแล้ว  คิดพลางถอนใจใหญ่หน้าซีดเป็นไก่ต้มเดินต่อ โดยมีนองยี ไอ้บูม ไอ้เน็ตและไอ้อ๊อดเดินตามหลังจ้องสองตูดกลมแน่นตาเป็นมันก่อนเร่งฝีเท้าจนทันสะกิดส่งสัญญาณด้วยว่าความเงี่ยนที่สุมควยจนแทบระเบิดนั้นสุดจะทานทน  ทั้ง ๆ ที่อายแสนอาย กลัวคนเห็นก็กลัว แต่ความเงี่ยนที่โดนจ่าอาคมจุดประกายทำให้อิทธิฤทธิ์กับเขตต์หน้ามืดตามัว ไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมขอเสี่ยงกับความมันส์เร้าใจสุดขั้วดูสักตั้ง  เขาเก็ทซิกแนลที่มันส่งทันที แม้ว่าใจจริงอยากจะลองควยใหญ่ของไอ้จ่าชั่ว แต่วินาทีนี้ถ้าได้ดุ้นที่รับประกันความมันส์มาบรรเทาก็โอเค  คิดพลางตัดสินใจอย่างรวดเร็วเมื่อเดินมาถึงตรอกแคบด้านข้างที่สลัวลางมีขยะกองใหญ่เหม็นคลุ้งสุมอยู่ แถมคนก็บางตาราวกับสวรรค์เป็นใจ  สองนายตำรวจซึ่งอัดอั้นด้วยความเงี่ยนที่เลยขีดจำกัดของสติสัมปชัญญะก็ใช้ชั้นเชิงผู้พิทักษ์สันติราษฎร์แว่บหายเข้าไปในตรอกราวล่องหน นองยีไอ้เน็ตไอ้บูมและไอ้อ๊อดที่ถูกลากเข้าทีมด้วยหวังในเงินและความมันส์ยิ้มให้กันเดินกอดคอเรียงหน้ากระดานพกพาควยสี่ดุ้นที่ตั้งเด่แข็งโด่ตามเข้าไปติด ๆ โดยที่ไม่มีใครสนใจ...............
ในตรอกแคบ กลิ่นเหม็นของขยะไม่เป็นอุปสรรคต่อความเงี่ยนแม้แต่น้อย  กลับยิ่งเพิ่มความระทึกเร้าใจให้กับบรรยากาศที่สุ่มเสี่ยงต่อการพบเห็นเป็นเท่าทวีคูณ  ไอ้อ๊อดที่ยังไม่มั่นใจว่าสิ่งที่ได้ยินจากไอ้บูมจะเป็นจริงยืนละล้าละลังคุมเชิงอยู่  จวบจนสารวัตรอิทกับผู้กองเขตต์ที่มันคุ้นเคยคุกเข่าลงตรงหน้าสามควยใหญ่แข็งโป๊กก็แน่ใจ รีบจัดการกางเกงตัวเองงัดเอาความเป็นชายที่ไม่เป็นรองใครออกมา และด้วยเสียงร้องครวญครางสุดสยิวของพวกมันก็สร้างอารมณ์ให้ไอ้อ๊อดจนควยใหญ่ตั้งตระหง่านกระดกขึ้น ๆ ลง ๆ  หงึกหงัก ๆ กระโดดลงสู่สังเวียนกามอย่างร้อนรน  อิทธิฤทธิ์ที่จำนนต่อหลักฐานตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ไม่คิดหน้าคิดหลังใด ๆ  คิดอย่างเดียวว่าจะปิดปากไอ้อ๊อดยังไงคว้าควยมันอ้าปากครอบแล้วดูดทันที
“อ๊ะ...อู๊ยยยยยสส์..สา...ส...ส..สารวัตตตตร”  ไอ้อ๊อดครางกระเส่าสองมือประคองหัวที่สวมหมวกตำรวจอันทรงเกียรติโดยอัตโนมัติ  ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าสารวัตรสุดหล่อที่อารมณ์ดีไม่ถือตัวกำลังโม๊คควยมันอยู่  เช่นเดียวกับอิทธิฤทธิ์ที่ไม่อยากเชื่อเหมือนกันว่าไอ้อ๊อดเด็กกะโปโลที่เห็นกันอยู่ทุกวันจะซ่อนรูป ควยมันใหญ่เต็มปากเต็มคำจริง ๆ !!!  คิดพลางขยับปากดูดจ๊วบ ๆ จนแก้มตอบ ปล่อยให้เขตต์เป็นวันแมนโชว์บริการสามควยจนไอโขลก ๆ ไอ้อ๊อดที่ยังงง ๆ กับความเสียวที่ปลายหัวถอก  เริ่มขยับกระเด้าเบา ๆ  จนเมื่อมั่นใจว่าความเสียวซ่านที่ได้รับไม่ใช่ความฝันแน่แล้วก็เร่งจังหวะเร็วขึ้น ๆ  พิงหลังกับกำแพงกระชากหัวอิทธิฤทธิ์อย่างแรงให้ตามควยมันพลางเด้งเอวสวนอัดควยยาวถลำลึกจนติดคอหอย
“ซ้วปปปป”  เสียงควยทะลวงปากดังสะท้านตรอก  ในขณะที่อิทธิฤทธิ์ผวาตัวเกร็งตาเหลือกน้ำลายไหลยืด 
“อูยยยย....ซี้ดดสส์...สารวัตรดูดควยผมดะ..ดี...ดีเหลือเกินครับ...สารา...ร...วัตรรรรรร”  มันครางปักหลักยืนเย็ดสารวัตรที่มันเคารพอย่างเมามัน โยกเอวกระเด้าตั้บ ๆๆๆ เป็นการยืนยันว่ามันพูดจริง  แต่อิทธิฤทธิ์ไม่ตอบ ควยใหญ่ของมันที่อัดแน่นเต็มปากไม่เปิดโอกาสนั้นเรื่องนึง แต่ความมันส์สะใจต่างหากที่ทำให้ตื้อไปหมด ไม่อยากเสียเวลาตอบโต้อยากจะอม ๆ ดูด ๆ ควยใหญ่ ให้สมเงี่ยนเท่านั้น....อีกด้านผู้กองเขตต์มาดแมนยกสองมือดันกำแพง กางเกงตำรวจถูกรูดไปคาต้นขาแข็งแรง  ย่อตัวถ่างขาทะมัดทะแมงโชว์รูตูดเล่นล่อเอาเถิดกับไอ้เน็ตอยู่  ไอ้เน็ตก็ยั่วด้วยการส่ายควยยึก ๆ ยัก ๆ ไม่ยอมเย็ดซักทีจนไอ้อ๊อดที่อยู่ ๆ ก็ปิ๊งไอ้เดีย (ความเงี่ยนมักทำให้สมองแล่นเสมอ)  ลากอิทธิฤทธิ์ที่ขัดไม่ได้ต้องคลานเข่าตามมือมันมาหยุดห่างจากควยไอ้เด็กแว้นไม่ถึงคืบ
“สารวัตรช่วยหล่อลื่นควยไอ้เน็ตหน่อยนะครับ...ผมละเสียวแทนผู้กองจริง ๆ ตูดจะพังมั้ยเนี่ย” ไอ้อ๊อดพูดเสียงระรื่นนัยน์ตาวาววับเผยสันดานดิบออกมาอย่างไม่อาจซ่อนเร้น  น่าแปลกคำพูดที่ได้ยินมาจนชินแต่เมื่อออกจากปากไอ้อ๊อดกลับทำให้สองนายตำรวจที่ร่วมสังเวียนกามมาอย่างโชกโชนอดรู้สึกวาบหวิวไม่ได้  พอสิ้นคำไอ้เด็กรับใช้ข้างบ้านลิ้นอ่อนก็เกร็งสะบัดเลียหัวควยไอ้เน็ตทันที
“ซี้ดดดสสส์...”  ไอ้แว่นเน็ตขาสั่นพั่บ ๆ ปลายลิ้นบรรจงเขี่ยรูเยี่ยวมันเสียวสะท้าน  เขาไล่เลียควยมันจนทั่วสุดท้ายโก่งคอขย้อนควยยาวจนมิดลำ พอคายออกก็ซุกหน้าไปกับง่ามตูดงามของน้องเขยระดมเลียรูจนทั่วเช่นกัน
“ออออสสสฟฟ”  เขตต์กัดฟันแน่น ลิ้นสากของพี่เมียเปิดอารมณ์ได้พอดิบพอดี  ไอ้อ๊อดยืนมองตาค้างใจเต้นระทึก   ยิ่งเห็นสารวัตรมาดเท่ห์ช้อนตามองเจ้าของควยวัยละอ่อน มือนึงจับลำควยร้อนระอุจ่อไปยังรูตูดที่ขมุบขมิบอยู่ไม่เป็นสุข อีกมือประคองลูกกระโปกมันก็ยิ่งตื่นเต้น  เช่นเดียวกับเขตต์ที่หันมองเพราะรู้สึกหงุดหงิดที่ชักช้าไม่ทันใจ  ความเงี่ยนที่พุ่งกระฉูดทำให้ทนไม่ไหวกระดกตูดถอยหลังจนหัวควยไอ้เน็ตเสียบฟุบเข้าไปในรูตูดอย่างแม่นยำ
“ซี้ดดดดสส์.....เงี่ยนมากนะไอ้กะหรี่....”   ไอ้เน็ตด่าสะใจ  แต่ความเงี่ยนที่ทะลุจุดเดือดกลับทำให้เขตต์รู้สึกพอใจ อาศัยจังหวะที่มันเผลอกระแทกตูดไปข้างหลังอย่างแรงเพื่อต้อนรับควยใหญ่ให้สมอยาก  และเป็นจังหวะที่ไอ้เน็ตคิดตรงกัน มันคว้าหัวไหล่เขาหมับโยกเอวถอยหลังพอเหมาะก่อนจะทุ่มเทพละกำลังเสยพรวดเดียวควยทั้งดุ้นก็ปักเข้าไปในรูตูดเต็มแรง
“อู๊ยยยยยยยยย”  เขตต์ร้องสะดุ้งโหยงจากแรงบวก  หน้าหล่อสั่นเทิ้มจากต่อมลูกหมากที่โดนขยี้  ภาพเนื้อรูตูดโดนหัวควยกระแทกย่นยู่ขับเคี่ยวกันอย่างเผ็ดร้อนทำให้ไอ้อ๊อดที่ยืนเป็นสักขีพยานเสียววาบเงี่ยนจัด ก้มมองสารวัตรคนเก่งถามดื้อ ๆ
“อยากมั้ยสารวัตร....ขอผมเอาตูดหน่อยนะครับ...ซี้ดดดดสส์ผมเงี่ยนทนไม่ไหวแล้ว”  อิทธิฤทธิ์ไม่ตอบแต่ลุกขึ้นถลกกางเกงก่อนจะคุกเข่าสองมือยันพื้น ใช้ท่าทางแทนคำตอบว่าอยากโดนควยมันเต็มแก่  ไอ้อ๊อดยิ้มกริ่มขยำแก้มตูดหนั่นแน่นเล่นพลางหันหาเขตต์ที่ถูกไอ้เน็ตจับเปลี่ยนเป็นท่าหมาซึ่งกำลังโดนนองยีกับไอ้บูมรุมเย็ดปากอยู่
“ช่วยหน่อยนะครับผู้กอง....สารวัตรจะได้ไม่เจ็บ”  ไอ้อ๊อดยื่นควยใหญ่แข็งโด่พูดหน้าตาเฉย  นองยีกับไอ้บูมเห็นดังนั้นก็หลบให้หันไปเล่นกับอิทธิฤทธิ์แทน  เขตต์มองหน้ามันเดาไม่ออกว่ากำลังคิดอะไร แต่ปากสวยอ้ารับหัวควยมันเข้าไปเต็ม ๆ  ทั้งดูดทั้งเลียราวกับเป็นวันสุดท้ายของชีวิตจนไอ้อ๊อดน้ำแทบแตกต้องรีบกระชากควยออก
“อูยยยย...โอ๊ะ ๆๆๆ....ผู้กองงงงงงง”  มันครางกระเส่า แต่ความเงี่ยนที่ติดพันทำให้เขตต์ไม่หยุดแค่นั้น ยื่นหน้าซุกไปยังรูตูดพี่เมียที่ถูกไอ้บูมถ่างรอไว้
“ออออฟฟฟบบบ”  อิทธิฤทธิ์ตัวเกร็งพยายามครางผ่านควยนองยีที่กำลังกระเด้าปากอยู่  ลิ้นเขตต์ชอนไชเบิกรูเขาจนฉ่ำยั่วตาไอ้อ๊อดที่ยืนควยโด่รอท่าอยู่  มันรีบแทรกตัวประกบหลังใช้ขาแหวกจนง่ามตูดเผยออ้าอย่างคล่องแคล่วก่อนหัวควยใหญ่จะตามเข้าไปอย่างรวดเร็ว
“อื๊ออออออสสส”  อิทธิฤทธิ์เชิดหน้าคราง ควยมันใหญ่จริง ๆ เบียดรูตูดจนแนบสนิท 
“อูยยยย....ซี้ดดดดดดสส์...อ๊า..”   ไอ้อ๊อดครางหัวสั่นดิก ๆ เสียวหัวควยวูบวาบจากกล้ามเนื้อแข็งแรงที่ตอดรัด  มันยึดบั้นเอวเขาแน่นตามอารมณ์  ความเงี่ยนที่แผ่ออกจากลำควยทำให้มันเริ่มเย็ดตามสัญชาติญาณ ทว่าท่อนลำที่อัดแน่นเต็มรูจนแทบกลายเป็นสูญญากาศทำให้มันต้องออกแรงเป็นพิเศษ แต่ก็คุ้มค่าเพราะความเสียวซ่านนั้นเกินบรรยาย แรงเสียดสีของเนื้อกับเนื้อดังเสียวเข้าไปในจิตใจของทั้งคู่ที่มั่นใจว่าครั้งนี้คงไม่ใช่ครั้งสุดท้ายอย่างแน่นอน
“ซี้ดดดสส์....สารรรรวัตรรรรรครับบบบ”  มันครางตาลอย ใครจะไปคิดว่าสารวัตรอิทธิฤทธิ์ที่น่าเคารพเลื่อมใส แท้ที่จริงแล้วโคตรวิตถารเป็นอีแอบที่ชอบโดนผู้ชายด้วยกันเอาตูด และมันก็โชคดีสุด ๆ ที่เป็นหนึ่งในนั้น  คิดพลางสองมือเริ่มลูบไล้เรือนร่างแกร่งพร้อมกับเอวที่ขยับเร็วขึ้นสาวควยใหญ่เบียดรูตูดที่เริ่มผ่อนคลาย  โดยเริ่มจากชักควยออกแล้วดันกลับเข้าไปช้า ๆ เนื้ออ่อนปากรูที่รกไปด้วยขนปลิ้นตลบตามหัวควยเข้า ๆ ออก ๆ สร้างความรัญจวนแก่ไอ้อ๊อดเป็นอย่างมาก มันทำอยู่สิบกว่าครั้งก็เริ่มสาวควยถี่ขึ้น ๆๆๆ จนควยทั้งลำมุดเข้ามุดออกเร็วตามไปด้วย เกมเย็ดที่เริ่มต้นอย่างช้า ๆ เร่งระดับทีละน้อย ๆ จนเครื่องร้อน ความเสียวจากหัวควยยิ่งทำให้มันกระเด้าหนักขึ้น ๆ และยิ่งมันกระเด้าหนักขึ้นเท่าไหร่ นองยีที่อยู่อีกด้านก็ขยับถอยออกไปทางซ้ายทีละนิด ใช้ควยใหญ่ล่ออิทธิฤทธิ์ให้คลานตามเป็นรูปครึ่งวงกลมจนประจันหน้ากับเขตต์โดยมีไอ้บูมกับมันบังสายตาทั้งคู่ไว้  แต่ก็ไม่นานเมื่อไอ้เน็ตกับไอ้อ๊อดเร่งเครื่องเร็วขึ้น เขตต์กับอิทธิฤทธิ์ก็ค่อย ๆ คืบคลานไปข้างหน้าซึ่งนองยีกับไอ้บูมที่ป้อนควยให้ทั้งคู่เบี่ยงตัวออกไปด้านข้างจนตอนนี้อิทธิฤทธิ์กับเขตต์ประจันหน้าแทบจะจูบกันมีเพียงควยพวกมันขวางลำอยู่เท่านั้น
“ซี้ดดดสส์......รูสารวัตรเย็ดมันส์ควยเหลือเกิน...มันส์ไหมครับ..อู๊ยยยย”  ไอ้อ๊อดครางตามอารมณ์  ถามไปอย่างนั้นเอง  รู้อยู่แล้วว่าสารวัตรตอบไม่ได้เพราะกำลังขะมักเขม้นจูบควยสองดุ้นอยู่...... เสียงร้องครางด้วยความพอใจในกามารมณ์ดังสับสนผสมผสานไปกับฉากพิศวาสที่รุนแรงขึ้นทุกขณะ
“อูยยยยย...ไอ้เขตต์....ชอบควยกูมั้ยไอ้สัตว์...ก่อนเป็นเมียจ่า...ให้พวกกูเป็นผัวอีกรอบเถอะวะ”  เสียงไอ้เน็ตด่าผู้กองเขตต์ลอยมาจากฝั่งตรงข้าม  ช่างแตกต่างกับคำพูดของมันที่แม้จะออกมาตามความเงี่ยนแต่ก็เต็มไปด้วยความกริ่งเกรงอยู่ในที
“อ๊ะ..เฮ๊อ..ๆๆๆๆ...ซี้ดดดสส์....อู๊ยยยยย...ไอ้เน็ตเย็ดกู...ควยมึงใหญ่..เย็ดดดตูดกู”  เขตต์ร้องครางรูตูดเสียววาบ แต่ไอ้เน็ตที่ตั้งหน้าตั้งตาเย็ดหยุดกึก สะบัดฝ่ามือตบตูดดังฉาดใหญ่
“ไอ้สัตว์เอ๊ยย....สอนไม่รู้จักจำ....”  มันตะคอกเอื้อมมือปลดเข็มขัดเขามาไว้ในมือแล้วกระหน่ำฟาดไปบนตูดหนั่นแน่นดังสนั่น  เขตต์สะดุ้งโหยงกับความเจ็บปวดที่มาพร้อมกับความเงี่ยน
ตูดสีน้ำผึ้งขึ้นแนวแดงแจ๋ทันที 
“อู๊ยยยยยสสส...ซี้ดดดดสส์.......เย็ดผม.....อือออ ๆๆ...สะ...เสียวตูดครับ...ช่วยผมด้วย..เย็ดแรงอีกครับ...ซี้ดดดสส์”  เขตต์ร้องเปลี่ยนท่าทีราวพลิกฝ่ามือ  คำตอบโต้ที่ยอมจำนนต่อไอ้เด็กเมื่อวานซืนทำให้ไอ้อ๊อดซึ่งเป็นเด็กรับใช้รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกและนั่นทำให้ควยที่คาตูดขยายใหญ่ขึ้นจนอิทธิฤทธิ์หน้าเบ้  มันซอยควยถี่ยิบตามความรู้สึกประหลาดที่ประโลมจิตใจ จากที่ต้องรับคำสั่งมาตลอดชีวิต  จู่ ๆ ก็ได้มายืนในตำแหน่งตรงกันข้าม คิดพลางมองสารวัตรอิทธิฤทธิ์ที่ฐานะทางสังคมอยู่คนละระดับกับมันบิดตัวเร่า  ๆ เสียวสยิวกับควยและแรงกระเด้าที่มันมอบให้หัวใจก็พองโต ค่อย ๆ เอื้อมมือรวบผมเขาไว้กระตุกเบา ๆ
“ชอบมั้ย  เสียวตูดมั้ยสารวัตร”  มันพูดหยั่งเชิง หางเสียงที่นอบน้อมหายไป  อิทธิฤทธิ์ที่เสียวจุกจากควยใหญ่ซึ่งถ่างรูตูดจนสุดล้า คายควยนองยีกระดกหัวร้องตอบ
“ซี้ดดดสส์...ชอบ..สะ..สะเสียวตูดด.. เสยดากกูหนัก ๆ ไอ้อ๊อด...โอยยยย...”  ทว่าความสุขที่ควรจะไหลท่วมท้นหัวใจไอ้อ๊อดเด็กรับใช้กลับถูกปิดกั้นด้วยคำพูดที่ไม่รื่นหูตามที่มันปรารถนา  ยิ่งเห็นผู้กองเขตต์มาดแมนถูกไอ้เน็ตโขยกเย็ดจนหมดสภาพยอมทั้งกายใจก็งุ่นง่านหนัก จากมือที่รั้งผมเบา ๆ  ก็ลืมตัวเพิ่มแรงกระชากจนอิทธิฤทธิ์หน้าหงายน้ำเมือกที่สะสมไว้เต็มปากสาดกระเซ็น
“ชอบก็ร่อนตูดสู้ควยสิวะ...ซี้ดดดดสส์”  คำหยาบเริ่มหลุดจากปากมัน  พอได้ออกคำสั่งซึ่งเกิดขึ้นน้อยครั้งเหลือเกินในชีวิตจริงความรู้สึกดี ๆ ก็กลับคืนมาอีกครั้ง และยิ่งมันพอใจมากเท่าไหร่ความรุนแรงในคำพูดก็เพิ่มมากขึ้นเป็นเงาตามตัว
“นั่นอย่างงั้น....เอ๊าะ ๆๆๆ..ซี้ดดดสส์.....ใช้ตูดมึงตอดควยกู”  มันก้าวร้าว ไม่เพียงคำพูดเท่านั้นที่หยาบขึ้น  แรงเย็ดที่มันโหมกระเด้าก็รุนแรงตามไปด้วยจนสารวัตรสุดหล่อของเราอยู่ไม่ติดต้องเหลียวมองมันทั้งเสียวทั้งสยิวแสบสันต์ระคนกัน         
“อู๊วววว์...เบา...เบ..เบาก่อน..ไอ้...ไอ้อ๊อด....กูแสบตูดดด”  อิทธิฤทธิ์ครวญคราง
“มึงเรียกใครไอ้....เรียกคุณอ๊อดซิวะ...กูอาจจะใจดีไม่เย็ดมึงแรงเกินไป..ไอ้แม่เย็ด”  ไอ้อ๊อดที่หลงมัวเมากับอำนาจที่ไม่เคยมีตวาดสวนเสียงดังจนอิทธิฤทธิ์ที่เตลิดไปไกลเกินกว่าสติสัมปชัญญะจะฉุดรั้งไว้ได้ปลดปล่อยอารมณ์ความต้องการอย่างรุนแรงออกมา
“อู๊ยยยย...คุณอ๊อด...เบา ๆ ครับ....ตูดผมแสบบไปหมดแล้ว”  อิทธิฤทธิ์หน้าชาคิดไม่ถึงว่าขนาดเด็กรับใช้ข้างบ้านยังมีโอกาสหาเศษหาเลยกับเขา แต่ที่แย่ยิ่งกว่าก็คือความสุขสุดยอดที่เกิดจากความรู้สึกใฝ่ต่ำกับมันต่างหาก
“กูนึกไม่ถึงจริง ๆ ว่าหล่อ ๆ แมน ๆ อย่างมึงจะชอบโดนควยล่อตูด....มิน่า....”  ไอ้อ๊อดพูดลอย ๆ 
“ถ้างั้นที่มึงบอกนังคุณนายว่าเมียไปทำงานเมืองนอกครึ่งปีก็โกหกซิวะ.....มึงก็เหมือนกันใช่ไหม”  มันปรายตาไปยังเขตต์ซึ่งทำหน้าเหมือนปวดท้องขี้เสียวตูดสุดขีดจากควยไอ้เน็ตที่กระหน่ำเย็ดอย่างหนัก
“นังเมียคนสวยคงจับได้ซิท่าว่ามึงชอบกระดอมากกว่าหี  ถึงได้หนีไปอยู่เมืองนอก ฮ่า ๆๆๆ”  มันสรุปแขวะเขตต์อีกคน  อิทธิฤทธิ์กับเขตต์ก้มหน้างุดไม่มีอะไรจะเถียง  ก็มันเดาได้ตรงเผงซะขนาดนั้น
“ทำไมเงียบวะ !!!....หรือว่าจะจริง...แม๊...กูอยากเห็นหนังหน้าอีนังคุณนายหน้าโง่ที่อวดตัวว่าฉลาดนักฉลาดหนา  ถ้ารู้ว่าพวกมึงโดนเมียทิ้งเพราะ “ควย  อีดอกนั่นจะทำหน้ายังไง...ไอ้สัตว์เอ๊ย...พวกมึงแม่งโคตรน่าสมเพช”  ไอ้อ๊อดถือโอกาสปลดปล่อยความอัดอั้นด่านังคุณนายไปในตัว  พลางกระเด้าเร็วและหนักหน่วงขึ้นตัวสั่นเสียวสยิว แต่สองหนุ่มไม่เสียวด้วย ความหวาดกลัวที่ไอ้อ๊อดจะโพนทะนาเรื่องบัดสีของพวกเขาทำให้โพล่งออกมาตกใจสุดขีด
“อย่า..อย่านะครับคุณอ๊อด...จะให้ผมทำอะไรก็ได้อย่าบอกคุณนายนะครับ”  อิทธิฤทธิ์กับเขตต์ลนลานอ้อนวอนมันหน้าซีดเผือด ก็รู้นิสัยคุณนายข้างบ้านดีว่าสาระแนแค่ไหน ถ้าความแตกไอ้ที่พยายามปิดบังมาตลอดก็จบเห่เท่านั้น
“ดี...มึงพูดเองนะ....ขอกูลองหีมึงหน่อยเถอะว่าจะเย็ดมันส์สู้ไอ้เหี้ยนี่ได้ไหม  ถ้ามันส์ถูกใจ  กูจะลองคิดดู”  ไอ้อ๊อดกระชากควยจากรูตูดอิทธิฤทธิ์ เดินส่ายควยแข็งปั๋งไปยังรูตูดกลวงโบ๋ร้อนฉ่าของเขตต์แทน
“อื๊ออออสสส”  เขตต์ขบกรามแน่นเกร็งจนเนื้อตูดขึ้นก้อนแข็ง เตรียมใจเตรียมตูดรับควยใหญ่ พยายามเต็มที่ที่จะทำให้ไอ้อ๊อดพึงพอใจมากที่สุด...............
แล้วเกมเย็ดในตรอกแคบก็ดำเนินต่อไปอย่างร้อนแรง  ด้วยระยะไม่ถึงสิบเมตรจากปากตรอก  ถ้าใครช่างสังเกตสักนิดก็จะเห็นว่ามีอะไรบางอย่างกำลังเกิดขึ้นอย่างไม่อายผีสางเทวดา.......เขตต์ที่เพิ่งโดนไอ้อ๊อดระเบิดน้ำเงี่ยนเต็มรูกำลังถูกนองยีบุกขย่มประตูหลังอย่างหนักตาละห้อยส่งเสียงครางหงิง ๆ  ในขณะที่อิทธิฤทธิ์ก็เสียวสุดใจโดนไอ้เน็ตโขยกเย็ดจนตัวโยนก่อนมันจะพ่นน้ำควยคาวข้นใส่รูตูดเนืองนอง  เปิดโอกาสให้ไอ้บูมเข้ามาแสดงบทบาทระรัวเย็ดสารวัตรมือปราบที่หลงควยจนโงหัวไม่ขึ้น  สลับเปลี่ยนกับนองยีล่อตูดอิทธิฤทธิ์ทีผู้กองสุดหล่อทีไป ๆ มา ๆ จนสองรูตูดรับน้ำเงี่ยนไว้ไม่หมดไหลเลอะส่งกลิ่นคาวคลุ้งไปทั่วบริเวณ  เมื่อความเงี่ยนหายไป พวกมันก็นึกกลัวที่ถือวิสาสะสนองตัณหาตัวเอง  ถ้าจ่าอาคมรู้ว่าพวกมันทำนอกเหนือคำสั่งต้องซวยแน่ ๆ นองยีที่อายุมากกว่าเพื่อนพอมีสติมองไปยังสองนายตำรวจที่นั่งหอบอยู่
“พวกมึงเลียตูดให้กัน แดกน้ำเงี่ยนให้หมดนะเว้ย ถ้าจ่ารู้ว่ามึงเงี่ยนแหกตูดให้พวกกูเย็ด....มึงซวยแน่”  มันขู่  แล้วอิทธิฤทธิ์กับเขตต์ก็พลิกตัวเลียตูดให้กันและกันจนหมดคราบน้ำเงี่ยนอย่างว่าง่าย พลันไอ้บูมก็พูดขึ้นอย่างนึกได้
“แล้วน้ำเงี่ยนที่ค้างในตูดพวกมันละ”
“ง่ายนิดเดียว....มึงสองตัวอ้าปาก”  ไอ้อ๊อดที่ดูเหมือนจะมีหัวคิดอะไรใหม่ ๆ อยู่เรื่อยบอกอิทธิฤทธิ์กับเขตต์รู้ว่ามันต้องการอะไร หยุดคิดนิดนึงก่อนจะอ้าปากรับน้ำเยี่ยวที่ราดรดใส่อย่างแม่นยำ  ไอ้อ๊อดสะบัดหัวสั่นสยิวเมื่อเยี่ยวใกล้สุดออกคำสั่งสะใจ
“พวกมึงเอาน้ำเยี่ยวกูพ่นใส่ตูดล้างน้ำเงี่ยนให้กัน  แค่นี้ก็สดซิงแล้ว”  มันว่ามองดูเขตต์ที่ลุกขึ้นเปลี่ยนท่าเป็นโก้งโค้งถ่างตูดให้พี่เมียประกบปากจูบรูดากสวนน้ำเยี่ยวเข้าไป ขมุบขมิบสามสี่ทีน้ำเยี่ยวผสมน้ำเงี่ยนก็พุ่งออกมาปะทะหน้าอิทธิฤทธิ์ที่หลบไม่ทันอย่างจัง  หลังจากล้างน้ำเงี่ยนให้กันและกันจนสะอาดดีแล้ว  ทั้งคู่ก็นั่งพิงกำแพงอ่อนล้าแต่เงี่ยนจัดเพราะน้ำยังไม่แตก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะนองยีกับพวกเร่งรัดให้รีบไปซื้อเบียร์เนื่องจากกลัวไอ้จ่าอาคมจะสงสัย
..........................

27 comments:

  1. มาให้กำลังใจเลยครับ ได้อ่านทุกสัปดาห์แบบนี้คงดีไม่น้อย เหมือนมีการรวมตัวละครเพื่อทำอะไรบางอย่าง...รอติดตามตอนต่อไปอย่างใจระทึก 5555

    ReplyDelete
  2. ขอบคุณครับ-คุณบีบี-บรรยากาศที่เคยเจอทุก เสาร์-อา กลับมาแล้วอ่านในบล็อคสบายใจดีครับเปิดอ่านตรงไหนก็ได้-ผมถามข้อนึงคุณบีบี คาดว่าจะเขียนกี่ตอนจบครับ--ตอนที่ลงวันนี้สนุกมาก-ขอบคุณอีกครั้ง-ขอให้มีสุขภาพดีทุกๆวันนะครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. สวัสดีครับคุณมาดัน ดีใจเสมอที่สารวัตรอิทยังเป็นที่ชื่นชอบ ยังเหลือตัวละครที่ยังไม่ได้เปิดตัวอีกสองตัว ไม่รู้จะเขียนกี่ตอนถึงจะจบ เอาเป็นว่าถ้ามีแรงบันดาลใจก็เขียนไปเรื่อย ๆ แต่ว่าเรื่องงวดเข้ามาแล้วครับ

      Delete
    2. ขอบคุณครับคุณบีบี-ชักสงสารทั้งสารวัตรกับผู้กองแล้วครับโดนหนักเชียว😅😅😅

      Delete
  3. ดีใจจัง สารวัตร ผู้กอง และสองพระเอกของผม ลุงเหมือน ลุงแจ้ง จะกลับมาทุกสัปดาห์เหมือนเดิมแล้ว (อิอิ ถือโอกาสพูดนำมัดไว้เลย) อย่าเพิ่งรีบจบนะ มาเรื่อยๆ อ่านมาหลายปี ตามเช็คทุกวันจนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว ถ้าจบผมก็คงเหงาตายเลย เอาซักอีก 2-3 ปี ค่อยจบก็ได้นะ ความจริงพื้นที่นี่มันก็เหมือนโลกเสมือนจริง ที่เราได้ปลดปล่อย ได้มีโอกาสพูดคุยผ่านตัวอักษร คำพูดที่บ่งบอกความรู้สึกตัวตนที่แท้จริงที่ไม่สามรถพูดกับใครได้ในชีวิตจริง เชื่อมั๊ยถ้าไม่มีคุณ BB ไม่มีสารวัตรอิทฯ ผมก็ไม่มีเพื่อนที่คุยได้แบบนี้แล้ว ขอบคุณนะครับ อยู่กันไปนานๆ นะ (ยังไม่ได้อ่านตอนที่ 20 เลย อ่านผ่านๆ ในบางช่วงเท่านั้น เพราะไม่มีเวลา งานเยอะมาก (เครียด เบื่อ เซ็ง) อ่านแค่นี้ก็ตื่นเต้นแล้ว จนปลุกแมวเชื่องหงอยๆ เหี่ยวๆให้เป็นเสือลืมตาขึ้นมาบ้างแล้ว ขืนอ่านจริงจังละเลียดทุกตัวอักษร แมวจะกลายร่างเป็นเสื่อโคร่งตัวใหญ่แข็งแรงคำราม โฮ่ๆๆ ไม่หยุด น้ำลายไหลยืดไม่มีทางลงจะแย่เอา อิอิ 555 ไปก่อนนะครับ แล้วจะกลับมาเม้นท์ใหม่ (คุณ BB ระยะหลังมีเวลาตอบข้อความของแฟนๆ สารวัตรอิทฯ ถึ่ขึ้น น่าร๊ากๆๆๆ สุดๆไปเลย)

    ReplyDelete
  4. ดีใจได้อ่านเม้นท์สนุก ๆ ของคุณสารวัตร ดีใจเช่นกันที่พื้นที่เล็ก ๆ นี้เป็นที่ปลดปล่อย อย่างน้อยก็ความเครียดละ (อย่างอื่นไม่รู้..อิอิอิ) ทีแรกว่าจะขมวดเรื่องให้จบแล้ว แต่เห็นแฟน ๆ อยากอ่านต่อก็จะลองพล็อตใหม่ ขอเวลาคิดเรื่องมันส์ ๆ ก่อนนะครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. อย่าเพิ่งรีบจบยังมันส์อยู่เลย พล็อตทีวางไว้คงไว้แต่ขยายตอนเสริมเข้าไป เขียนออกจะสนุก ตายละกรูถ้าจบผมคงเหงาแย่

      Delete
  5. ดีใจจัง ทีตอนใหม่มาเร็วขึ้น ถ้าได้ทุกสัปดาห์ก็จะดีมาก ขอมากเเกินไปหรือเปล่าไม่รู้
    เมื่อวานเม้นต์ไปตั้งเยอะ แบตดันหมดเซ็งเลย ต้องมาเม้นต์ใหม่ ไอ้เราก็พิมพ์ช้าซะด้วย ว่าจะไม่พิมพ์แล้ว มาคิดอีกที่ เพื่อ​เป็นกำลังใจให้คุณ BB rockทึ่ตั้งใจเขียนผลงานมันส์ให้พวกเราอ่าน
    จากตอนที่ 19 เขียนทิ้งท้าย ดูเหมือน สารวัตร​อิทธิกะ​ผู้กอง​เขต​ต์จะโดนรุมเยอีก นึกว่าตอนนี้จะมีต่ออีกสักนิด หรือมีฉากหลังเวทีของลุงเหมือนตาแจ้ง หมู่วิทยาคงจะทำให้เรื่องมีรสชาติขึ้นอีก หรือไม่กลับจากที่คลับ โดนลุงเหมือนตาแจ้งเอาต่อจนฟ้าเหลืองไปเลย 55 ยังอยากเห็น สองตาแก่เจนกามมีบทบาทเรื่อยๆ
    ตอนนี้ คงโดนใจคุณสารวัตรที่เห็น สองนายตำรวจที่เลอะน้ำกามถูกบังคับให้ไปซื้อเบียร์สำหรับผมว่าดูมันเกินจริง โจ๋งครึ่มไปหน่อยในที่สาธารณะ อยากให้ถูกบังคับให้แอบโชว์แบบเนียนๆ ไม่สังเกตไม่รู้
    ฉากที่ชอบเป็นการส่วนตัวคือฉากที่สองนายตำรวจเงื่ยนจนทนไม่ไหวเลยจนหาที่ระบายแถวกองขยะเหม็น ได้​อารมณ์ เถื่อนสะใจมากๆ
    ต้องชื่นชม และนึกไม่ถึงว่าเลย ที่เอาไอ้อ๊อดเด็กรับใช้ข้างบ้านเข้ามามึบทบาทได้เหมาะสมลงตัวมาก ดันมาเป็นเพื่อนกับไอ้พวกเด็กนรกไอ้บูมไอ้เน็ต คิดแล้วสนุก ต่อจากนี้ไอ้อ๊อดคงได้เอา สารวัตรอิทธิกะ​ผู้กอง​เขตต์มันส์ไปเลย 555
    เรื่องราวยังคงสนุกอย่าเพิ่งรีบจบนะ เห็นว่ายังมีอีกสองตัวที่ยังไม่ออก ทำให้​อยากรู้แล้วซิ อย่างไรตอนจบขอให้สองนายตำรวจได้แก้แค้นคืนให้พวกมันมาเป็นทาสบ้างก็็็ดี ถึงแม้ว่าสองนายตำรวจจะติดเซ็กส์จนกู้ไม่กลับแล้วก็ตาม
    สุดท้ายตอนนี้กก็ยังสะใจและมันส์ โดนใจครับ อย่าลืมเพิ่มบทบาทของสองตาเฒ่าเจนกามนะ รักนะจุ๊ฟๆๆ

    ReplyDelete
  6. ชอบฉากสองนายตำรวจแต่งยูนิฟอร์มครบชุด นอนขนาบข้างซ้ายขวาจ่าอาคมบนเตียงนอน แล้วปรนนิบัติต่อจ่าอย่างวาบหวิว ติดตรงบรรยายจักกะแร้เหม็นเปรี้ยวอย่างคนอ้วนเห็นภาพมาก อารมณ์กำลังเดินอย่างเคลิ้ม สะดุดจนแทบอ๊วก ต้องจินตนาการต่อเองโดยตัดคำว่าเหม็นเปรี้ยวออก อิอิ (จินตนาการซ้อนจินตนาการ) อีกฉากสุดฟินก็ไอ้อ๊อดนี่ละ สุดยอดความลับของคนใกล้บ้านได้ลุ้นเป็นอย่างดี เห็นด้วยกับคุณ tee ภาพน้ำเลอะเสื้อผ้าสองนายตำรวจในที่สาธารณะ มันดูตั้งใจโจ๋งครึ่มไปหน่อย ไม่ได้ฟิลแอบแกล้ง แอบทำ แอบลุ้น แอบเห็น ตกใจจนถูกจับได้ แต่ก็ขอบอกว่า ฉากนี้มันส์มาก และอย่าลืมสองพระเอกของพวกเรานะ ลุงแจ้ง ลุงเหมือน สองลุงอาวุธมหากาฬ แรงทำลายล้างสูง 555 แค่เห็นชื่อ น้ำก็เตรียมเคลื่อนตัวแล้ว สองลุงถูกนำมาใช้งาน ทำให้เรื่องสารวัตรอิทฯ ดูสมบูรณ์มาก สุดท้ายนี้ผมกำลังรอลุ้นตอนที่ 21 อยู่ อยากเมื่อยมือ เหงามืออ่ะ อิอิ 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. คุณสารวัตรพูดได้โดนใจมาก เห็นด้วยหลายอย่างเลย โตยเฉพาะอย่างยิ่ง อ่านทีไรเมื่อยมือทุกที วารีดำเนินแตกกระจายตลอด เพลียตลอด 555 ทีจริงคุณสารวัตรมีไอเดียเจ๋งหลายๆอย่างน่าจะช่วย BB rockแต่งนะ เชียร์ๆๆๆ

      Delete
  7. กำลังจะตอบคุณtee เม้นท์คุณสารวัตรก็มาพอดี ถือโอกาสตอบพร้อมกันเลยแล้วกัน ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่สนุกไปกับสารวัตรอิทและผู้กอง ฉากจ่าอาคมนอนหงายจักกะแร้เหม็นเปรี้ยวให้สองพระเอกดมนั้น ผมตั้งใจสื่อให้ออกแนวสมจริง (โลกแห่งความเป็นจริงไม่ได้มีแต่คนหล่อสมบูรณ์แบบเท่านั้น อิอิ) อีกอย่างจะได้เห็นภาพว่าความเงี่ยนทำให้พระเอกของเราก้าวข้ามรูปลักษณ์ยอมทำทุกอย่างเพื่อสนองตัณหาตัวเอง ดีใจแทนลุงแจ้งลุงเหมือนที่แฟนติดกันตรึม กำลังหาช่องทางให้กลับมามีบทบาทอีก ส่วนไอ้อ๊อดนั้นปิ๊งขึ้นมากระทันหัน ไม่มีการเตรียมเลย ดีใจมากที่เพื่อน ๆ ชอบ ส่วนฉากไปซื้อเบียร์ก็ขอรับไว้แล้วจะนำไปปรับปรุง กำลังคิดเพิ่มเรื่องให้ดูมีมิติมากขึ้น แต่ตอนจบคงเหมือนที่คิดไว้ ไว้ใกล้จบจะถามความเห็นเพื่อน ๆ อีกครั้ง รออีกนิดนะครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณ BB rockที่สละเวลามาตอบเม้นส์ให้เพื่อนผู้อ่านที่ติดตาม รู้สึกดีนะที่ผู้เขียนอย่าง BB rockใส่ใจ FC แค่นี้เราก็ชื่นใจแล้ว จริงๆแล้ว เรื่องที่เขียน มาค่อนข้างจะเป็นธรรมชาติของมนุษย์ สะท้อนสันดานดิบ ด้านมืดที่แฝงอยู่ลึกๆของคนเรา ออกมาไม่มากก็น้อย ซึ่งมันโดนใจใครหลายคนให้ติดตามอ่านจนเสพติด
      ขอเถอะ....อยากอ่านต่อไปแล้ว ได้โปรด...

      Delete
  8. ขอบคุณมากครับ สนุก เข้มข้นเหมือนเดิม อย่างไรก็เปิดโอกาสให้พระเอกสองคนได้มีความสุขในช่วงท้ายบ้างนะครับ ขอบคุณจากใจครับ

    ReplyDelete
  9. ปลื้มใจเหมือนกันกับคุณ tee ที่นักเขียนดังตอบคอมเม้นท์พวกเราด้วย คิดอยู่ถ้าเม้นท์แรงไป เกิดคุณ BB งอน ไม่แต่งให้เราอ่านอีก ตายยกลังกันเลยนะพวกเรา 5555 (รักนะ อิอิ)

    ReplyDelete
  10. ไม่งอนหรอกครับคุณสารวัตร ชอบมาก ๆ ที่มีคนคอยให้กำลังใจและความเห็นซึ่งหมายความว่าเพื่อน ๆ ต้อนรับงานที่ผมตั้งใจรังสรรค์ขึ้นเพื่อความบันเทิงของพวกเรา....(จะมีใครเข้าใจเราเท่ากับคนที่ชอบอะไร ๆ เหมือนกัน)

    ReplyDelete
  11. สนุกดีครับ ที่เห็นผู้เขียนและคนอ่านมีปฏิสัมพันธ์กัน เมื่อก่อน ปกติผมจะอ่านอย่างเดียวไม่ค่อยเม้นต์ หรือ​อย่างมากก็แค่ขอบคุณ เพราะเป็นคนพิมพ์ช้า แต่หลังๆ ถ้าชอบเรื่องไหนเป็นพิเศษก็จะเม้นต์เยอะ ซึ่งก็มีไม่กี่เรื่อง
    อยากให้เพื่อนเข้ามาให้กำลัง BB rockาเยอะ

    ReplyDelete
  12. ถามคุณ BB เป็นความรู้เพราะกลัวครับ ผมติดตาม blog villeg of sex ของคุณ sharnon มานาน เรื่องราวพ่อลูกสนุกมาก วันหนึ่ง blog ก็โดนลบเข้าไม่ได้ เข้าก็สร้าง blog ใหม่ สักพักก็โดนลบอีก เสียดายมาก คำถามคือ ใครเป็นคนลบ แล้วทำไมบาง web ไม่โดน โดนไม่โดนลบ เขาใช้อะไรเป็นตัวตัดสินครับ แล้วของคุณ BB มีโอกาสโดนลบหรือเปล่า ถ้าโดนลบขึ้นมาตายหมู่เลยนะพวกเรา คำถามขั้นเวลาระหว่างรอสารวัตรอิทฯ โดนไอ้อ๊อดเล่นงานอีกครั้ง(ตอนใหม่) อิอิ วนเข้าเรื่องจนได้

    ReplyDelete
    Replies
    1. ผมก็เข้าไม่ได้คุณสารสัตร จะเข้าได้ต้องรับคำเชิญ หรือมีรหัส เสียดายเหมือนกัน

      Delete
    2. คุณ tee คุณ charnon คนแต่งเขาบอกว่าโดนลบ จะไม่ทำขึ้นมาใหม่แล้ว และเห็นว่ากำลังจะไปทำงานต่างประเทศ ข้อมูลจาก twitter ครับ

      Delete
  13. รอตอนใหม่อยู่นะ BB rock อยากเสียวแล้ว55

    ReplyDelete
  14. เรื่องblog โดนลบนี่ไม่มีความรู้เลยครับคุณสารวัตร ได้แต่หวังว่า blog นี้คงไม่โดนลบ แต่ถ้าโดนจริง ๆ ก็ยังมี g4guys อีกที่นะครับ สารวัตรตอนใหม่กำลังเร่งอยู่รอแป๊บนึงน้า....

    ReplyDelete
  15. สวัสดีครับ K.BB สุดสัปดาห์แวะเข้ามาปูเสื่อรอ-จริงๆอยากจะส่งคลิปหรือการ์ตูนให้ K .BB นะครับ เผื่อไว้ดูเป็นพล็อตได้ แต่เดียวหาวิธีก่อนนะครับ *ขอเสนอบ้างผมอยากให้พระเอกขัดขืนหรือสู้บ้างนะครับ(แต่ก็ไม่รอดน่ะ) อาจจะมีดราม่าบ้างก็ได้ เช่น เขตต์อาจจะเสียใจไปต่อว่าลุงแจ้งที่ทำให้เป็นแบบนี้สุดท้ายกลายเป็นสารภาพรัก หรือพีเมียกับน้องเขยปิ้งกันเองซักตอน อยากรู้ว่าสุดท้ายใครจะรับ 555...เหมือนผมจะเพ้อๆเองนะเขียนซะยาว ก็ไม่มีไรนะครับ แค่วันนี้คิดถึงผู้กอง ... หวังว่า K.BB คงมีสุขภาพดีนะครับ

    ReplyDelete
  16. ระหว่างรอไอ้อ๊อด จัดการสารวัตร และผู้กอง ฝากข่างถึงคุณ tee blog village of sex ของ คุณ sharmon กลับมาเป็นปกติอ่านเรื่องใหม่ได้แล้วนะครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณ ท่านสารวัตรมากครับ น่ารักจัง แต่ตอนนี้อยากเห็น ไอ้อ๊อด ร่วมวงกับตาเหมือน ลุงแจ้ง กระทุ้ง ผู้กองเขตต์กะสารวัตรอิทธิ์ ริมรั้วบ้านคุณนาย เอาให้ลืมเค สามดุ้นไม่ลง ไปเลย พูดแล้ว ของขี้น ไม่ยอมลงเลย ครับท่านสารวัตร

      Delete
  17. รออยู่นะ BBrock อยากมากจะลงแดงอยู่แล้ว 5555

    ReplyDelete
  18. ขอบคุณคุณมาดันนะครับที่คอยห่วงใย คุณสารวัตรกับคุณ tee ด้วยที่รอสารวัตรด้วยใจที่จดจ่อ ไม่เกินอาทิตย์ได้อ่านตอนใหม่แน่ครับ

    ReplyDelete
  19. ไชโยๆๆๆ ดีใจจัง จะได้บริหารกล้ามเนื้ออีกครั้ง อย่าลืมใส่ไอเดียของคุณ tee นะครับ แค่ผมฟังของก็เตรียมเชิดหัวขึ้นแล้ว อิอิ (ไอเดียเจ๋งดี ชอบอ่ะ) ส่วนของๆ คุณ tee ที่ขึ้นมานั้น อีกไม่เกินอาทิตย์คงจะได้ลงแล้วละครับ (อิอิ ล้อเล่นครับ)

    ReplyDelete

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20