Sunday 18 August 2019

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 18



“เชื่อหรือยังว่าชั้นพูดจริง ไอ้นี่ทั้งหน้าทั้งชื่อเหมือนนายเป๊ะ”  เสียงเด่นเดือนแทรกขึ้นพูดกับชายหนุ่มนิรนาม  ก้องภพงงเหมือนถูกตีแสกหน้ามั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าตัวเองไม่มีฝาแฝดแน่นอน แล้ว..แล้วทำไมไอ้หนุ่มตรงหน้าถึงมีหน้าตาเหมือนเขาอย่างกับแกะแถมชื่อก็ชื่อเดียวกันอีก นี่เป็นเรื่องแปลกประหลาดที่ยากจะเชื่อจริง ๆ แต่หลักฐานที่เห็นก็ยืนยันว่าเป็นไปแล้ว  ไม่เพียงก้องภพที่งงเป็นไก่ตาแตกฝ่ายตรงข้ามก็ขมวดคิ้วมุ่นเช่นกัน สองหนุ่มใบหน้าเดียวกันจ้องมองกันและกันงุนงง  แววตาของชายหนุ่มที่ยืนตรงข้ามมอง รตท. ก้องภพด้วยความแปลกใจและหวาดหวั่น  แล้วความคิดก็พาเขากลับไปยังค่ำคืนเมื่อหลายเดือนก่อน  ขณะที่กำลังต้อนรับลูกค้าวีไอพีพลันสายตาก็สะดุดกับสองสาวหน้าสวยในชุดรัดรูป แม้บาร์ที่เขาเป็นผู้จัดการจะเป็นบาร์เกย์แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่พวกผู้หญิงจะมาเที่ยว ความเจ้าชู้ซึ่งฝังอยู่ในกมลสันดานทำงานทันที
“คุณผู้หญิงมีอะไรให้ผมรับใช้ครับ.....”  ก้องภพหว่านเสนห์ สองสาวยิ้มละไมสายตาบ่งบอกว่าพึงพอใจในความหล่อเหลา
“อุ๊ย..ขอบคุณค่า”  หลังพูดคุยอย่างเป็นทางการไม่กี่ประโยค ก้องภพก็สั่งงานกับลูกน้องก่อนจะควงสองสาวสุดเซ็กส์จากไป ทิ้งให้ลูกน้องส่ายหัวยืนบ่นพึมพำ
“เอาอีกแล้วลูกพี่เรา เห็นสาว ๆ สวย ๆ เป็นไม่ได้”.......................
“ผัวะ”  น้ำเย็นจัดสาดใส่จนก้องภพฟื้นคืนสติ พอรู้ว่าตัวเองโดนมัดไร้อิสรภาพอยู่บนเตียงก็โวยลั่น แต่เปลี่ยนเป็นยิ้มกรุ้มกริ่มทันทีเมื่อเห็นเห็นสองสาวที่เจอเมื่อคืนในสภาพกึ่งเปลือยจ้องมองร่างเปลือยสมส่วนของเขา  
“ชอบรุนแรงก็ไม่บอกน้องสาว เดี๋ยวพี่จัดให้...”  ก้องภพที่ไม่ทิ้งลายเจ้าชู้คิดว่าสองสาวสุดสวยชอบเล่นวิตถารบอกแววตาหื่นกระหาย  พลันเสียงเยาะหยันก็ดังมาจากด้านหลัง
“จะลงนรกอยู่แล้ว ยังไม่รู้สำนึก หึ ๆๆๆ”  เจ้าของเสียงที่เป็นผู้หญิงเดินเข้ามาสะบัดเสื้อคลุมกิโมโนพริ้วไสวนั่งไขว่ห้าง การปรากฎตัวของสาวสวยคนใหม่แทนที่จะทำให้ดีใจ ตรงกันข้ามบางอย่างในน้ำเสียงของหล่อนทำให้ก้องภพขนลุกเกรียว ความหื่นเมื่อครู่หดหาย ความเป็นชายที่กำลังผงาดตั้งลำก็ห่อเหี่ยวลง
“เอ่อ...อะ” ก้องภพตะกุกตะกักหันมองสองสาวสุดเซ็กซี่แทนคำถาม รู้สึกไม่ปลอดภัยกับสภาพที่ไม่สามารถช่วยตัวเองได้
“เธ...อ...พวกเธ..อออเป็นใคร ต้องการอะไร”  เขาถามเสียงเริ่มสั่น ยิ่งเห็นแววตาวาววามของหญิงสาวตรงหน้าก็หวาดหวั่น
“แกอยากจัดการกับพวกหม้ายดำไม่ใช่เหรอ”  หญิงสาวในเสื้อกิโมโนยิ้มกระแทกเสียงตบมือสองครั้ง สองสาวแสนเอ๊กซ์ก็ถอดชุดวาบหวิวออก ก้องภพตะลึงลานกับเรือนร่างอรชรบอบบางที่สัญญลักษณ์ตรงหว่างขาไม่ใช่นาผืนน้อยอ่อนนุ่มอย่างที่ควรจะเป็น  แต่เป็นท่อนเนื้อลำใหญ่สีคล้ำตั้งชันแผ่หัวถอกบานร่าอวบพองด้วยเส้นเลือดคล้ายพันด้วยไส้เดือนหลายตัวดูขัดกับหน้าหวานอย่างสิ้นเชิง ที่น่าตกใจอีกอย่างก็คือบริเวณนมใหญ่มีลายสักแมงมุมแม่หม้ายดำดวงตาแดงก่ำเกาะอยู่ เดินเข้าหาพร้อมเข็มฉีดยาในมือ
แม้ในช่วงวัยรุ่นก้องภพจะกร่างเกเรแต่ก็ทำไปเพราะความคึกคะนองไม่ได้เลวร้ายโดยสันดาน พอมาเจอของจริงก็รู้สึกกลัว ดูจากรอยสักพวกหล่อนคงเป็นแก๊งค์วายร้ายนามว่าหม้ายดำ
“จะทำอ..ออ..อะ..ไร..พวกเธอต้องเข้าใจผิดแน่ ๆ....หม้ายดำอะไร  ชั้นไม่รู้จัก”  เขาร้องตะโกน พยายามดิ้นรนให้หลุดจากกุญแจมือเหงื่อแตกเต็มตัวด้วยความหวาดกลัว
“มึงมันน่าสมเพช นี่หรือวะ “สามสิงห์สยบไพรี” ฮ่า ๆๆๆๆ”  สาวที่นั่งบนเก้าอี้เยาะเย้ยเสียงเย็นเยียบ พลางเปลื้องกิโมโนออก ก้องภพตาเหลือกค้างอีกครั้งมองดูลำควยยาวใหญ่ส่ายโงนเงนโผล่พ้นพงหมอยรกรุงรัง ในขณะที่สองสาวเดินเข้ามาจ่อเข็มฉีดยากับลำคอ
“อย่า...า...กลัววววแล้ววววว ผมกลัววว...ฮื๊อ..ๆๆๆ”  ก้องภพร้องลั่นตัวเกร็งเยี่ยวแตกเปียกชุ่มที่นอนควยหดจุ๊ดจู๋หวาดกลัวสุดขีด สองสาวหยุดกึกรู้สึกผิดปกติมองชายหนุ่มไปมาแล้วหันไปหาหญิงสาวบนเก้าอี้
“เอาไงคะนายแม่....ไอ้นี่ดูแปลก ๆ นะคะ”  หญิงสาวในเสื้อกิโมโนหรือกระเทยเด่นจันทร์น้องชายมุกประดับหัวหน้าหม้ายดำก็รู้สึกเช่นกันว่าทำไมหมวดก้องภพไม่มีคราบนายตำรวจแม้แต่น้อย ลุกขึ้นจิกกระชากผมชายหนุ่มที่คิดว่าเป็น รตท ก้องภพถามเสียงดุ
“แกเป็นใคร ชื่ออะไร” 
“ผมชื่อก้องภพเป็นผู้จัดการบาร์เกย์ที่ ๆ พวกเธอไปเที่ยว”  ก้องภพพูดรวดเดียวบุ้ยปากไปยังสองกระเทยหน้าสวยนาเดียกับญาญ่า  ทั้งคู่มองหน้ากันรีบรื้อกระเป๋าสตางค์ค้นดูบัตรประชาชน
“อุ๊ย..จริงด้วยคะนายแม่ ไอ้นี่ชื่อก้องภพแต่ไม่ได้เป็นตำรวจ แปลกจริง ๆ ที่ชื่อกับหน้าเหมือนไอ้หมวดก้องภพอย่างกับคนคนเดียวกัน หรือว่ามันจะเป็นฝาแฝด”  นาเดียพูดยื่นบัตรประชาชนให้เด่นจันทร์ดู
“เป็นไปไม่ได้ ใช่ฝาแฝดเพราะไม่มีในข้อมูลเชิงลึก.....อืมมม...แต่แปลกมากจริง ๆ”  เด่นจันทร์บอกเห็นด้วยที่ไอ้หนุ่มคนนี้หน้าเหมือนหมวดก้องภพจริง ๆ แต่ก็ไม่วายแขวะลูกน้อง
“แล้วพวกหล่อนก็โง่จับไอ้นี่มา ไม่ได้สงสัยเลยว่าทำไมไอ้หมวดหน้าหม้อถึงไปเที่ยวบาร์เกย์”  นาเดียกับญาญ่าหน้าสลดคิดจะสร้างผลงานแต่กลับโดนตำหนิ
“ก็หนูไม่ทันคิดคะนายแม่  หน้ามันเหมือนกันยังกับแกะ ว่าแต่จะทำยังไงกับพ่อหนุ่มนี้ดีคะ”  ญาญ่าที่หลงในความหล่อถามหยั่งเชิง
“ถ้ามันไม่ใช่ไอ้ตำรวจหน้าโง่ก็เอาไปโยนบ่อไอ้เข้แล้วกัน” เด่นจันทร์บอกปรอดโปร่งไม่ใส่ใจ
“แต่..แต่...ทำอย่างนั้นน่าเสียดายนะคะนายแม่”  ญาญ่าท้วงกระเง้ากระงอด  เด่นจันทร์ค้อนหมั่นไส้รู้ทันก่อนจะเอ่ยปากอนุญาตแต่ก็กำชับเข้มงวด 
“เอา ๆๆ...หล่อนอยากจะทำอะไรก็ตามใจ แต่ชั้นบอกก่อนนะว่าอย่าให้ไอ้นี่สร้างปัญหาไม่งั้นหล่อนรับผิดชอบไม่ไหวแน่ ๆ” 
“ขอบคุณค่านายแม่...”  นังกระเทยหน้าสวยรับคำเสียงใสดีใจที่ได้ของเล่นชิ้นใหม่ แต่ก้องภพเสียววาบไปทั่วตัวแม้จะรอดจากปากไอ้เข้แต่ชะตาชีวิตใต้การควบคุมของนังกระเทยวิปริตไม่ได้ทำให้สบายใจขึ้นแม้แต่น้อย  หลังจากนั้นก้องภพที่มีดีกรีความหล่อเหลาเป็นถึงเดือนคณะก็กลายเป็นของรักของหวงของนังกระเทยญาญ่า ถูกกระตุ้นด้วยยาปลุกเซ็กส์ทำหน้าที่ผัวจำเป็นปรนเปรอสวาทให้กับหล่อนไม่เว้นวันเพื่อแลกกับการมีชีวิตอยู่ ไม่เพียงเท่านั้นบ่อยครั้งที่ต้องเป็นผัวให้กับสมาชิกแก๊งค์กระเทยที่เหลืออีกด้วย เรียกว่าวันทั้งวันมีหน้าที่แค่ผสมพันธุ์ ซึ่งคงจะดีไม่น้อยถ้าได้สมสู่กับผู้หญิงจริง ๆ แต่ที่แย่ไปกว่านั้นก็คือพวกหล่อนยังฝังชิพ GPS ซึ่งควบคุมความเป็นความตายด้วยสัญญาณดาวเทียมบนตัวเขาอีกด้วย ก็ยิ่งทำให้ก้องภพไม่เหลือทางเลือกจำต้องยอมทำตามพวกหล่อนทุกประการ..................เด่นเดือนยังคงยิ้มพรายมองสองนายตำรวจซึ่งอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าช่วยตัวเองไม่ได้ด้วยความสะใจ ก่อนพยักหน้าน้อย ๆ ให้สี่สาวในชุดวันเกิดเดินชดช้อยเข้ามา ด้วยเรือนร่างอรชรสวยสดอวบอัดด้วยเลือดสาว สองเต้านมอวบอิ่มสั่นกระเพื่อมเบา ๆ ราวเชิญชวน รับเอวคอดกิ่วกับนาผืนน้อยเรียบเนียนไร้หญ้ารกซึ่งพยายามเบียดแทรกผ่านโคนขาขาวเนียนก็ทำให้สองนายตำรวจที่แม้จะอยู่ในสภาพอิดโรยอดตื่นตัวกับสิ่งเร้าต่อพลังชายในตัวไม่ได้ เช่นเดียวกับก้องภพที่ร้างหญิงแท้มานาน ก็ยืนคอแห้งผากกลืนน้ำลายใจเต้นไม่เป็นส่ำ เลือดหนุ่มสูบฉีดแรง ดุ้นเนื้อกลางหว่างขาตึงตัวตั้งลำแข็งโด่ ในขณะที่สี่สาวซึ่งรู้หน้าที่เป็นอย่างดี แบ่งออกเป็นสองกลุ่มแยกย้ายประกบเพลงรบกับก้องภพคุกเข่าต่อหน้าความเป็นชายซึ่งกำลังลุกโชนท้าทายเรียวปากงามระยับด้วยลิปสติกสีแดงสด สองชายฉกรรจ์เจ้านายลูกน้องหายใจไม่ทั่วท้องเมื่อปลายลิ้นอ่อนสะบัดผ่านหัวควยซึ่งถลกร่นอวดหัวกระจังบานร่า......แปลกแต่จริง! ความเสียวซ่านที่แฝงมากับความหวาดระแวงยิ่งเพิ่มความรัญจวนอย่างน่าประหลาด อดเกร็งตัวจนมัดกล้ามแห่งความเป็นชายโป่งนูนไม่ได้  ทว่าการถูกกระตุ้นอย่างแผ่วเบาไม่เต็มอิ่มกลับยิ่งยั่วให้สองนายตำรวจยิ่งโหยกระหาย ลำควยที่เริ่มแข็งขึงก็ยิ่งยืดยาวไม่ต่างกับสะพานโค้งรอคอยให้สาวน้อยข้ามมาสำรวจอย่างถ้วนถี่
“อื๊อออออออสส์”  เป็นก้องภพที่ทนไม่ไหว กัดฟันแน่นต้านความรู้สึกเสียวสะท้านเมื่อหัวควยทั้งหัวถูกปากสวยและลิ้นอันเชี่ยวชาญดูดดุนซอกซอนไปทุกซอกทุกมุม เช่นเดียวกับเพลงรบก็อ้าปากเหมือนปลาขาดน้ำ ใบหน้าคมสันเหยเก หน้าท้องแขม่วตามความเสียวซ่านจากสองปากสองลิ้นระดมจูบ ดูด ปาดเลียอย่างถึงใจ แม้ว่าทั้งคู่จะกรำศึกบนเตียงมาอย่างโชกโชน แต่เมื่ออยู่ภายใต้เรียวปากและลิ้นสาวที่ร้อนแรงราวเปลวเพลิง พลังแข็งแกร่งของชายชาตรีกลับไร้ความหมาย วินาทีนี้ความนุ่มนวลอ่อนหวานต่างหากที่มีอานุภาพทำลายล้างยิ่งกว่า จนเพลงรบและก้องภพครางเสียวแทบขาดใจน้ำเกือบแตก โดยเฉพาะเมื่อลูกกระโปกงามสองใบถูกปากสวยอมดึงรั้งกระตุกเบา ๆ สร้างความจุกเจ็บเป็นระยะก็ยิ่งทำให้ใจหนุ่มเต้นรัวประหม่ากับความเสียวซ่านจากความเป็นชายที่เสี่ยงต่อการถูกทำลายทุกขณะจิต ทั้งคู่มองหน้ากันทั้งเสียวทั้งหวาดหวั่นกับอนาคตที่ไม่แน่นอน พลางกวาดสายตาต่ำไปยังหัวเหน่าที่กำลังโดนมือสตรีเพศลูบคลำแหวกพงหมอยดกดำก่อนจะคว้าท่อนเนื้ออุ่นระอุกำคอหยักไว้แน่น ส่งสายตาวาววิบวับราวกับจะประกาศชัยเหนือบุรุษเพศทั้งปวง สี่สาวส่งยิ้มหวานหยาดเยิ้มพร้อมกับกระตุกมือแผ่วเบา รูดลำเนื้อแข็งกร้าวที่ไม่ต่างกับท่อนไม้ หนังหุ้มปลายร่นติดมืออย่างว่าง่ายรั้งเส้นสองสลึงจนสั่นระริก
“อู๊ยยยยยย...” ก้องภพอีกนั่นแหละที่อดครางไม่ได้ ต่างกับเพลงรบที่แม้จะเสียวปานใดก็ยังคุมสติได้ดี มีเพียงเหงื่อซึ่งผุดพรายเต็มหน้าเท่านั้นที่บอกเป็นนัยว่าความอดกลั้นนั้นใกล้ระเบิดเต็มทนแล้ว สาวน้อยมากประสบการณ์ยิ้มอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกับมือที่เริ่มสาวเป็นจังหวะเร็วขึ้นๆๆๆๆ จนเพลงรบที่หนักแน่นมาตลอดเริ่มยืนไม่ติด ต้องยกตัวตามความเสียวที่ไต่ระดับจนเกินความควบคุมพร้อมกับเปล่งเสียงครางออกมา
“ซี้ดดดดดสส์...อูยยยยยยย”  นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่สูดปากเสียวยอมจำนนกับความเสียวกระดกเอวส่งลำควยยาวใหญ่ใส่มือหญิงสาวตามสัญชาติญาณ ในใจภาวนาให้พวกหล่อนเร่งมือหรือปากก็ได้เพราะความเสียวกระสันต์ได้ขับเคลื่อนน้ำเงี่ยนจำนวนมหาศาลออกมารอการปลดปล่อยอยู่เต็มพวงไข่แล้ว ก้องภพก็ไม่ต่างกันเขาโยกตัวดันเอวสู้มือสองสาวที่เร่งชักว่าวให้อย่างขมีขมัน เสียงครางของสองหนุ่มหล่อดังสะท้านอย่างต่อเนื่อง รอเวลาที่จะเปลี่ยนเป็นเสียงคำรามกึกก้องจากสุดยอดอันแสนหฤหรรษ์
“อืออออออออสสสส์...อือออออออออส์”  เพลงรบกับก้องภพครางไม่ได้ศัพท์ราวกับกำลังอยู่ในเกมกีฬาแห่งชีวิตที่อยู่ในมือสาวน้อยซึ่งกำลังปั่นเป็นระวิงรูดท่อนเนื้อสีเข้มขึ้น ๆ ลงๆ เร็วจี๋จนดงหมอยดำขลับแตกกระจาย น้ำหล่อลื่นที่ไหลทะลักออกจากรูเยี่ยวเหนียวนองเป็นฟอง สองหนุ่มกัดฟันเชิดหน้าครางรอคอยความสุขกระสันต์ที่คืบคลานเข้ามาอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง อีกนิดเดียว...อีกนิดเดียว...สองผู้พิทักษ์สันติราษฎร์คิดเหมือนกัน แต่แล้วความเสียวซึ่งคล้ายภูเขาไฟกำลังจะระเบิดจู่ ๆ ก็ดับวูบเมื่อสี่สาวพร้อมใจกันหยุดมือ พวกหล่อนมองหน้าหล่อที่ยังสั่นสะท้านมุมปากมีรอยเยาะหยัน เวลาผ่านไปอย่างเชื่องช้า ทุกอย่างหยุดนิ่งเงียบงันยกเว้นเสียงหอบหายใจอย่างไม่เข้าใจของสองนายตำรวจมือปราบ กับเสียงน้ำเงี่ยนที่ไหลวนเวียนอัดแน่นเต็มกระโปกของทั้งคู่ ความเป็นชายที่แข็งขึงในตอนแรกเริ่มหดตัวอย่างช้า ๆ ตามพายุอารมณ์ที่เริ่มสงบ และแล้วโดยไม่ทันตั้งตัวสี่สาวสวยก็คว้าหมับที่ลำควยก่อนจะเริ่มกระตุ้นอารมณ์ทางเพศอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ไม่นุ่มนวลเหมือนคราวแรก มือนุ่มกระชับบีบรัดลำควยที่ตอบสนองแข็งตัวตามสัญชาติญาณอย่างแน่นหนา รูดขึ้นรูดลงอย่างรุนแรงซึ่งนอกจากจะให้ความเสียวแล้วยังแถมความเจ็บปวดอีกด้วย
“อ๊ากกกกกก...กกกก”  เสียงร้องครางเจ็บปวดของเพลงรบกับก้องภพสองนายตำรวจคนเก่งดังระงมสร้างความสุขสมแก่เด่นเดือนเป็นอย่างมาก หล่อนนึกชื่นชมพี่สาวกับด๊อกเตอร์ฝรั่งที่คิดแผนการอันแยบยลในการผลิตเซรุ่มรักษายาสามสวาทโดยใช้น้ำเงี่ยนของผู้ชายโดยเฉพาะตำรวจที่เป็นคู่แค้นของแก๊งค์หม้ายดำ การกระตุ้นอารมณ์เพศแต่ไม่ให้ถึงจุดสุดยอดนอกจากจะสร้างความเจ็บปวดทรมานแล้วยังเป็นการเพิ่มปริมาณน้ำเงี่ยนตัวยาสำคัญ ซึ่งนอกจากจะได้แก้แค้นศัตรูแล้วยังสามารถสร้างรายได้มหาศาลอีกด้วย เรียกว่าเป็นการยิงกระสุนนัดเดียวได้นกหลายตัวทีเดียว............เด่นเดือนมองสี่สาวที่เพิ่งเสร็จการชักว่าวรอบที่สิบให้เพลงรบและก้องภพ สภาพของสองนายตำรวจตอนนี้คอตก อ้าปากหอบหายใจหนักหน่วง ดุ้นควยกลางหว่างขาห้อยหัวแดงเถือกท่ามกลางพงหมอยดำกระจัดกระจายอยู่เหนือพวงพระโปกห้อยบวมเป่งอวบอูมด้วยน้ำเงี่ยนที่อัดแน่นเต็มเปี่ยม  เด่นเดือนยิ้มเดินเข้ามาเชยคางก้องภพที่ยังพอมีสติ พลางโบกมือให้สี่สาวล่าถอยไป ก่อนจะหันหน้าไปทางก้องภพที่ยืนควยแข็งค้ำจนตัวงอ  ชายหนุ่มขี้เล่นสะดุ้งหลุดจากอารมณ์เงี่ยนทันทีอ้าปากค้างเมื่อได้ยินคำสั่ง  เด่นเดือนยิ้มเยือกเย็นจงใจเลือกก้องภพที่มีหน้าตาเหมือนศัตรูตัวร้าย  เหตุผลก็ไม่มีอะไรมากก็แค่เป็นการทดสอบความจงรักภักดีเท่านั้น ก้องภพมองหน้าหล่อนคล้ายถามให้แน่ใจ ด้วยความรู้สึกส่วนตัวเขาไม่อยากทำเลยจริง ๆ ไม่รู้ทำไมรู้สึกถูกชะตากับหมวดก้องภพ อาจจะเป็นเพราะหน้าตาและชื่อเหมือนกันก็เป็นได้ แต่ด้วยสถานการณ์บังคับหวังเหลือเกินว่าสองนายตำรวจจะไม่ถือเป็นความแค้นส่วนตัว กลืนน้ำลายเรียกสติอีกรอบก็คว้าหวายมากำไว้ในมือ
“ขอโทษด้วยนะหมวด”  ก้องภพครางในใจ เดินเข้าหาเพลงรบกับหมวดหนุ่มที่โดนจับเปลี่ยนท่าให้นอนหงาย  สองมือถูกมัดสองขาถ่างออกยกขึ้นโชว์ไข่สองฟองที่ใหญ่กว่าปกติซึ่งถูกห่วงยางรัดตลบปลิ้นลอยเด่น รตท. ก้องภพขยับอึกอักมองผู้การเพลงรบคิดหาทางเอาตัวรอดแต่ก็จนใจ ถึงกระนั้นด้วยศักดิ์ศรีของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เขาก็ไม่แสดงความหวาดกลัวให้เห็นตะโกนท้าทาย
“นึกว่ากูกลัวเหรอ.....ถุยยยยส์  ลูกผู้ชา” 
“ฮ่า ๆๆๆ....”  เด่นเดือนหัวเราะแทรกทันใด สะใจที่ศัตรูตกอยู่ในเงื้อมมือและแค้นใจที่ก้องภพรอดตายจากยาสามสวาทเพราะอติรุจเป็นคนช่วย  รอยยิ้มบนสีหน้าสลายคลาย แม้จะพร่ำบอกตัวเองว่าตัดใจจากอติรุจได้แล้ว แต่เมื่อนึกถึงความหวานชื่นในอดีตที่ไม่อาจหวนคืนก็เจ็บปวด
“ของที่ชั้นไม่ได้....คนอื่นก็ต้องไม่ได้เหมือนกัน”  นางสิงห์เด่นเดือนพึมพำกับตัวเอง ความรักที่แปรเปลี่ยนเป็นความแค้นมีอานุภาพร้ายแรงเสมอ ความรุ่มร้อนที่แผดเผาอัดอกทำให้หล่อนแกล้งยั่ว   
 “มึงคิดว่าแกยังเป็นผู้ชายหรือไง...ฮ่า ๆๆๆ...เสียดายที่เมื่อคืนมึงไม่ได้สติ..ไม่งั้น...”  หล่อนใช้คำพูดทิ่มแทงเลื่อนสายตาไปยังรูตูดรกขนดกดำ  ก้องภพพลันเสียววาบโดยไม่มีสาเหตุ รู้สึกปวดหน่วง ๆ บริเวณทวารหนักขึ้นมาทันที ยิ่งถูกถ่างขาท่านี้รูตูดก็ยิ่งเจ็บแปลบ หรือว่าเมื่อคืนถูกพวกมัน.....ใบหน้าคมคายเริ่มถอดสีก่อนจะหยุดความคิดไว้แค่นั้น  สิ่งที่คิดมันยากเกินจะทำใจสีหน้าพลุ่งพล่านเดือดดาล
“อีสารเลว...กูจะฆ่ามึง” แต่แล้วอารมณ์ที่ถูกสะกดก็ระเบิดใส่เด่นเดือนที่ยังหัวเราะไม่หยุด
“อุ๊ย ๆๆๆ กลัวจังเลย...เอาเป็นว่าทำตัวดี ๆ รับรองว่าแกได้สนุกกับพวกมันอีกแน่...ฮ่า ๆๆๆๆ”  หล่อนพูดใส่จริตปรายตาไปยังลูกน้องชายฉกรรจ์สิบกว่าคนที่ยืนรายรอบ เพลงรบเองก็ตกใจไม่แพ้กัน คราวที่แล้วจำยอมอมควยชายอื่นไปแล้ว นึกไม่ถึงว่าครั้งนี้จะโดนผู้ชายด้วยกันข่มขืน พยายามมองดูรูตูดตัวเองแม้จะมองไม่เห็นแต่ก็รู้สึกเจ็บแปลบ สีหน้าแสดงความรันทดระคนหวาดหวั่น และก่อนที่หวายในมือก้องภพจะหวดลง เด่นเดือนก็ยกมือห้าม
“ไม่ ๆๆๆ..อย่างนี้ไม่สนุก”  หล่อนบอก สั่งลูกน้องให้จับเพลงรบและก้องภพเปลี่ยนท่าเป็นนอนประกบกัน โดยเพลงรบนอนหงายก้องภพนอนคว่ำและด้วยสองมือถูกพันธนาการอย่างแน่นหนา หน้าทั้งคู่จึงซุกอยู่ที่รักแร้ของอีกฝ่ายอย่างไม่อาจขัดขืน โดยที่กระโปกใหญ่สองพวงก็ห้อยคลอเคลียกันอย่างใกล้ชิด เด่นเดือนยิ้มสะใจเมื่อได้ยินเสียงอู้อี้ ๆ เพราะขนรักแร้ที่แยงแหย่จมูก สภาพของทั้งคู่ไม่ต่างกับหมูรอถูกเชือด อิหลักอิเหลื่อด้วยขนรักแร้เหม็นเปรี้ยวของอีกฝ่าย กระอักกระอ่วนอย่างที่สุดโดยเฉพาะการสัมผัสเสียดสีจากชายอื่นก็ยิ่งทำให้สองเจ้านายลูกน้องซึ่งเป็นชายแท้ ๆ ขนลุกตะครั่นตะครอ
“เพี๊ยะ...อ๊ากกกก”  ทั้งคู่กระตุกพร้อมกันเมื่อหวายฟาดลงบนลูกกระโปกเปลือยอย่างจัง ก้องภพที่พยายามออมมือไม่หวดเต็มแรงแต่สุดท้ายก็โดนคาดโทษจึงจำต้องฟาดหวายลงบนพวงกระโปกสองพวงอย่างจำใจ หวายไม้แล้วไม้เล่าฟาดลงเป้าหมายอย่างแม่นยำส่งผลให้กระโปกที่บวมด้วยน้ำเงี่ยนอยู่แล้วก็ยิ่งบวมหนัก หนังบางขยายตึงจนรอยย่นแทบเลือนหาย  ทั้งเพลงรบและก้องภพส่งเสียงร้องเหมือนหมูถูกเชือดทุกครั้งที่หวายหวดสัมผัสพวงไข่  เสียงหวายกระทบผิวหนังดังสดใสน่าหวาดหวั่นแต่สำหรับเด่นเดือนแล้วมันคือเสียงดนตรีอันไพเราะ หล่อนยืนดูผลงานกำกับของตัวเองด้วยความสุขจนกระทั่งเสียงร้องของสองศัตรูคู่แค้นค่อย ๆ เบาลงจนเงียบสนิท
“โธ่..นึกว่าจะแน่”  หล่อนกระชากผมก้องภพที่หมดสติสบถเบา ๆ ก่อนจะสั่งลูกน้องให้นำทั้งคู่ไปขังรอด๊อกเตอร์จัดการขั้นต่อไป................................
ข่าวบุญมาแหกคุกไม่ต่างกับน้ำเกลือราดรดแผลสด การโจมตีของหม้ายดำครั้งนี้นับว่าเสียหายอย่างหนัก ไม่เพียงสูญเสียตำรวจไปห้านาย บุญมาที่ถูกควบคุมตัวก็ยังถูกช่วยหนีไปได้ ที่ร้ายไปกว่านั้นคือผู้การเพลงรบกับก้องภพก็ถูกจับตัวไปอีก.........ปราการเดินงุ่นง่านเหมือนเสือติดจั่น ส่วนอติรุจนั่งกุมขมับบ่งบอกว่าเค้นสมองครุ่นคิดอย่างหนักแต่ยังไร้ทางออก แสนซึ่งรับรู้เหตุการณ์ทั้งหมดอดเห็นใจพี่ชายฝาแฝดไม่ได้ที่ต้องรับภาระอันหนักอึ้ง จะว่าไปเขาก็มีส่วนที่ทำให้ก้องภพต้องพบกับชะตากรรมครั้งนี้ ถ้าเขาไม่คะยั้นคะยอ ก้องภพคงไม่ดื่มเหล้าผสมยาสามสวาทและเหตุการณ์คงไม่เลวร้ายอย่างนี้ คิดแล้วก็อดคิดถึง “ก้องภพ” ลูกน้องที่หน้าตาและชื่อเหมือนหมวดก้องภพอย่างน่าอัศจรรย์ไม่ได้ที่จู่ ๆ ก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย
“ผมจะไปช่วยหมวดก้องด้วย”  เขาโพล่งขึ้น
“ไม่ได้...เรื่องช่วยปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ...”  อติรุจสวนทันที
“แต่ผมก็มีส่วนทำให้หมวดกินยานั่นด้วย  ถ้า...”  แสนพูดน้ำเสียงจริงจังดวงตามุ่งมั่นแต่ถูกอติรุจโบกมือตัดบท
“มันไม่ใช่ความผิดนาย...ให้ตำรวจเป็นคนจัดการเรื่องนี้ดีกว่า....เชื่อ..เอ่..เชื่อพี่”  ความรู้สึกห่างเหินถูกความจริงใจของน้องชายฝาแฝดลบล้างออกไปโดยไม่รู้ตัว อติรุจตบบ่าน้องชายซึ่งปราศจากความคุ้นเคยด้วยน้ำเสียงอ่อนลงใช้สรรพนามที่ใกล้ชิดขึ้น แสนมองตาพี่ชาย ความกระดากอิหลักอิเหลื่อที่เคยมีถูกแทนที่ด้วยสายสัมพันธ์ทางสายเลือดซึ่งไม่อาจตัดขาด
“ครับ..พี่รุจ...แต่พี่ต้องระวังตัวด้วยนะครับ”  แสนบอก  ความรู้สึกเป็นห่วงที่แฝงมากับคำพูดประโยคนี้ทำให้อติรุจรู้สึกโล่งอย่างบอกไม่ถูก พยักหน้ารับคำ นึกไม่ถึงจริง ๆ ว่าการสูญเสียไอ้ว่านน้องรักจะทำให้เขาได้น้องชายอีกคนกลับคืนมา....................หลังเกิดเหตุกับก้องภพปลายรุ้งรู้สึกเป็นห่วงอติรุจอย่างมากแต่ด้วยความขัดเขินทำให้หล่อนไม่มีโอกาสเปิดใจ นั่งซึมไม่รู้จะจัดการกับปัญหาตัวเองยังไง พลันเสียงกริ่งก็ดังขึ้น
“รุจ” 
“ให้ผมเข้าไปนะ”  ชายหนุ่มบอกไม่กล้าแทนตัวอย่างเคย นัยน์ตามีแต่ความรักความห่วงใย 
“มีอะไรคะ”  ปลายรุ้งถามเรียบ  
“ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรา ผมทำอะไรผิดหรือเปล่ารุ้ง อย่าทรมานผมเลย....ผมรักและห่วงรุ้งมากนะ  รุ้งก็เห็นว่าพวกหม้ายดำร้ายกาจขนาดไหน ถึงตอนนี้ไอ้ว่านจะเป็นไงบ้างก็ไม่รู้”  ปลายรุ้งที่เริ่มใจอ่อนแต่พอได้ยินชื่อก้องภพ ภาพคลอเคลียระหว่างอติรุจกับก้องภพในจอคอมพิวเตอร์ก็ฉุดรั้งให้หล่อนปั้นปึ่งขึ้นอีก
“ผมทำอะไรให้รุ้งไม่สบายใจหรือเปล่า รุ้งเย็นชาแบบนี้ผมจะบ้าตายอยู่แล้ว” อติรุจออดอ้อนหน้าเศร้า  ปลายรุ้งสงสารคนรักจับใจที่รับภาระเรื่องงานหนักอยู่แล้วยังต้องปวดหัวกับเรื่องส่วนตัวอีก แต่ทิฐิก็ทำให้หล่อนอดเหน็บไม่ได้
“รุจไปห่วงพี่ว่านเถอะคะ...รุ้งจะไปมีความหมายอะไร”  หล่อนไม่ใช่คนไร้เหตุผล รู้ดีว่าว่าความปลอดภัยของก้องภพไม่ใช่เรื่องที่จะมาต่อรองแง่งอน น้ำเสียงจึงไม่เย็นชาเหมือนเมื่อครู่
อติรุจเมื่อเห็นว่าปลายรุ้งมีท่าทีอ่อนลงก็ถือโอกาสโอบไหล่หล่อน
“โธ่เด็กโง่.....หึงแม้กระทั่งไอ้ว่าน” 
“แล้วมันจริงมั้ยละ....คืนนั้....” ปลายรุ้งเสียงแข็งอีกครั้งยั้งคำพูดไว้ทัน  แต่แค่นั้นก็พอที่จะกระตุ้นความสนใจของอติรุจ
“รุ้งหมายความว่าอะไร..คืนนั้น...”  เขาถามทันที แล้วความอัดอั้นที่ฝังอยู่ในอกมานานก็ทะลักทลายออกมาจนหมดสิ้นพร้อมกับน้ำตา อติรุจอึ้งตัวเย็นวาบ ปลายรุ้งเห็นเหตุการณ์บนเตียงระหว่างเขากับก้องภพที่โดนยาปลุกเซ็กส์ มิน่าเล่าถึงได้เปลี่ยนไป แล้วความจริงทั้งมวลก็ถูกเปิดเผยมีเพียงเรื่องก้องภพโดนยาสามสวาทและเขาเป็นคนช่วยด้วยวิธีพิสดารเท่านั้นที่ยังปกปิดไว้  ด้วยหลักฐานที่เห็นตำตาว่าพวกหม้ายดำน่ากลัวเพียงไร สิ่งที่อติรุจอธิบายให้ฟังไม่ใช่เรื่องเกินเลยเลย
“รุ้งนี่โง่จริง ๆ”  ปลายรุ้งบอกเสียงเศร้าซุกศีรษะกับอกอุ่น
“พวกหม้ายดำมันเจ้าเล่ห์มาก...รุจอยากให้รุ้งระวังตัวให้มากด้วย”  เขาบอก
“รุจเองก็ต้องระวังตัวด้วยนะคะ รุ้งเป็นห่วง”  แล้วคู่รักที่เกือบถูกทำลายลงด้วยฝีมือของหม้ายดำก็กลับมาเข้าใจกันอีกครั้ง.......................

3 comments:

  1. เนื้อเรื่องยังสนุกเหมือนเดิม ให้คอยติดตามตอนต่อไปอยู่เรื่อย มะรู้อะไรเป็นห่วงแต่ผู้การเพลงรบ ป่านนี้ไข่คงระบบน่าดู ถึงแม้บททรมารจะดูน้อยไปหน่อย แต่ก็มองเห็นภาพได้ชฟัดเจน รอตอนต่อไปนะครับ สุดท้ายก็ขๆอให้คุณบีบี มีสุขภาพแข็งแรงครับ

    ReplyDelete
  2. มีปมใหม่ให้ค้นหา ฝาแฝดก้องภพเพิ่มอีกคน ต่อไปก้องกับก้องหรือ ต้องตามลุ้นกันต่อไป อ่านๆไปตอนนี้ตัวเอกเหลือก้องภพคนเดียวแล้ว หรือหนึ่งสิงห์สยบไพรี แต่ก็ดีนะครับ ทำให่อ่านง่ายจินตนาการตามได้ไม่ยาก แต่อย่างไรอติรุจและปราการ สองสิงห์หนุ่มก็ยังดำเนินเรื่องอยู่ เพียงแต่ไม่ได้มาพร้อมกันให้สับสนเท่านั้น ชอบตอนจบที่ปลายรุ้งเข้าใจแฟนหนุ่ม ดูเป็นธรรมชาติดี คือบางครั้งมีเรื่องบวกบ้าง มันทำให้คนอ่านผ่อนคลาย ไม่อย่างนั้นมันจะมีแต่เรื่องลบ ทำให้คนอ่านอึดอัดและเครียดได้ แต่จริงแล้วคุณ BB เขียนได้กระจ่างมาก ไม่ได้ทำให้คนอ่านสับสนอะไรหรอก จะมีบ้างในตอนแรกๆเท่านั้นที่คนอ่านสับสนเพราะอยู่ในช่วงทำความรู้จักตัวละคร แต่หลังจากคุ้นเคยตัวละครแล้วอ่านง่ายทำความเข้าใจง่าย เหตุการณ์ไม่ซับซ้อนเยอะเหมือนช่วงแรก (หรืออาจจะเป็นผมคนเดียวก็ได้ที่สับสนในช่วงแรก เพราะสมองช้า อิอิ) สรุปรวมฝีมือการเขียนฉกาจหาคนเทียบฝีมือยากเหมือนเดิม ทิ้งปมปริศนาให้ทุกคนรอคอยต่อได้อย่างมืออาชีพ ทำให้อดตามลุ้นได้ไม่ยาก เพียงแต่ตอนต่อ มาช้าาาาาาาาาา มากกกกกก (เข้าใจถึงความช้านะครับ) ทำให้อารมณ์คนอ่านไม่ต่อเนื่อง คือรอๆ ลุ้นๆอยู่ กว่าจะมาตอนใหม่ลืมไปแล้ว ต้องกลับไปอ่านทวนของเก่าอีกนิดนึงเพื่อเตือนความทรงจำ แต่ก็เข้าใจในความจำเป็น ถ้าเขียนกันง่ายๆและสนุกทุกตอนน่าติดตามน่าลุ้นแบบนี้ คงเขียนนิยายกันทั้งบ้านทั้งเมืองแล้ว เป็นกำลังใจให้คุณ BB น้าา จากแฟนนิยายคนเดิม คนเก่า และกำลังจะแก่ อิอิ สวาทดีครับ

    ReplyDelete

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20