Tuesday 28 May 2019

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 17



“สามสวาท........ยา....ไอ้ว่านโดนวางยา”  อติรุจที่ชาญฉลาดคิดได้ทันทีว่าก้องภพโดนยาที่เรียกว่าสามสวาท แต่คิดไม่ออกว่าโดนตอนไหน ใครวาง  แต่พอนึกได้ว่ามีเวลาแค่สามชั่วโมงก็ทิ้งความคิดทั้งมวลหันมาจดจ่อกับข้อความที่เพิ่งถอดได้  ความหมายที่แฝงอยู่ในตัวอักษรไม่มีอะไรซับซ้อน ยาแก้พิษสามสวาทไม่ใช่อะไรที่ยุ่งยาก มันคือน้ำอสุจิหรือน้ำเงี่ยนของผู้ชายสามครั้งนั่นเอง คิดพลางกลืนน้ำลายอย่างยากเย็นนึกไม่ถึงจริง ๆ ว่าแก๊งค์หม้ายดำจะลึกซึ้งชั่วร้ายหลอกล่อพวกเขาจนหัวปั่นไม่มีทางสู้เช่นนี้ และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่ถูกท้าทายด้วยสถานการณ์ล่อแหลมที่สุดเท่าที่เคยเจอ  แม้จะเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งแต่อติรุจก็ไม่กล้าเสี่ยงเพราะถ้าตัดสินใจผิดพลาดนั่นหมายถึงชีวิตก้องภพ  ยิ่งเห็นก้องภพร้องครวญครางทุรนทุรายก็ร้อนใจแต่เขารู้ดีว่าสิ่งที่ทำให้ตึงเครียดไม่ใช่สภาพก้องภพหากแต่เป็นวิธีที่จะช่วยมากกว่า
“สามธาราเพศบุรุษฉุดดวงแด    เป็นตัวแปรฟื้นจิตชีวิตคืน”  กลบทวรรคสุดท้ายวาบเข้ามาในความคิด ยิ่งคิดก็ยิ่งสับสนคิดชั่งน้ำหนักเปรียบเทียบ
“ชีวิตไอ้ว่าน  ว..วิธีรักษ..ษา”  วนเวียนไปมาหลายครั้ง ก่อนจะด่าตัวเอง
“ไอ้งั่งเอ๊ย...ไม่มีเวลาแล้ว..เป็นไงเป็นกันวะ”  อติรุจตกลงใจ เขาจะปล่อยให้ก้องภพตายต่อหน้าต่อตาไม่ได้แม้จะต้องแลกมาด้วย........  เขาละความคิดไว้แค่นั้นผลุนผลันขึ้นไปบนเตียงอย่างรวดเร็วแต่แล้วคำถามก็ตามมาอีก
“จะช่วยไอ้ว่านยังไง รู้อยู่ว่าต้องใช้น้ำอสุจิ แต่จะใช้ทางไหน...”  ด้วยเงื่อนไขของเวลาและจำนวนของยาแก้พิษบังคับให้เขาพลาดไม่ได้ จะลองผิดลองถูกไม่ได้เด็ดขาด สมองประมวลความคิดสายตาคมกริบมองก้องภพที่มือยังกุมตูดตลอดเวลา แล้วเขาก็ได้คำตอบแต่สิ่งที่มาพร้อมกับคำตอบคือใจที่ตกวูบ แม้จะตกลงใจแต่ใบหน้าคมสันก็ยังร้อนผ่าวเมื่อนึกถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้น เพ่งมองเข็มวินาทีบนข้อมือที่ดูเหมือนจะเดินเร็วกว่าปกติด้วยความรู้สึกร้อนรนเหมือนถูกไฟเผาทั้งเป็น........ในความรุ่มร้อนเวลามักผ่านไปอย่างรวดเร็วเสมอ พริบตาเดียวเขาเสียเวลาไปแล้วห้านาทีหลังจากถอดกลบท ฝ่ามือชุ่มไปด้วยเหงื่อมองไม่เห็นทางเลือกอื่น
“เดิมพันมันมากเกินกว่าจะลังเล   เขาไม่มีเวลาอีกแล้ว”.......อติรุจพลันสลัดความคิดอื่นใดตัดสินใจเด็ดเดี่ยวขบกรามแน่นราวกับจะเพิ่มความมั่นคงให้กับการตัดสินใจครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต...........ทว่าอย่างน้อยในสถานการณ์ที่ดูย่ำแย่สิ้นหวังก็มีบางสิ่งที่ไม่ห่อเหี่ยวถดถอยตามไปด้วย นั่นคือความเป็นชายของเขาซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดสำหรับภารกิจครั้งนี้  ความตื่นเต้นทำให้ท่อนควยตื่นตัวผงาดง้ำดันเป้ากางเกงสแลคแทบแตก อติรุจตัวร้อนวูบวาบไม่รู้จะหัวเราะหรือร้องไห้ดี แต่ก็ไม่รอช้ารีบรูดซิปกางเกงงัดเอาดุ้นเนื้อแกร่งกร้าวแข็งโป๊กออกมาชมโลกพร้อมกับพยายามพลิกตัวก้องภพให้นอนคว่ำแต่ไม่สำเร็จเพราะก้องภพที่ไม่ได้สติดิ้นรนวุ่นวายไม่อยู่นิ่ง ทั้งคู่ปลุกปล้ำชุลมุนไปมา แต่ไม่นานอติรุจที่รูปร่างใหญ่ล่ำสันกว่าก็จับก้องภพนอนคว่ำสองแขนสองขาถูกตรึงกับเตียงด้วยผ้าปูที่นอนซึ่งถูกแปลงเป็นเชือกด้วยมีดที่พกติดตัวเป็นประจำ
“ยกโทษให้พี่ด้วยวะไอ้แสบ”  เขาพึมพำสองมือจับขอบกางเกงก้องภพถลกออก
“พรืด”  ตูดหนั่นแน่นขาวโพลนเต็มไปด้วยมัดกล้ามกระจ่างเต็มสองตาทันที อติรุจปากคอแห้งผากพยายามเลี่ยงไม่มองตรง ๆ จัดการกับกางเกงตัวเองเขยิบทาบทับร่องก้นก้องภพที่โดนหมอนใบเขื่องหนุนจนสูงโด่ง ในใจรู้สึกแย่ที่ต้องทำในสิ่งน่าอับอายแต่เส้นสองสลึงที่รั้งหนังหุ้มหัวควยบานกลับสั่นระริกวาววับด้วยน้ำหล่อลื่นดูไปไม่ต่างกับหัวปลาชะโดที่กำลังจะมุดลงรู เขาสูดลมหายใจลึกกดท่อนควยเบียดร่องเนื้อแนบสนิท  หลับตาลงราวกับว่าการมองไม่เห็นจะช่วยยับยั้งความรู้สึกอิหลักอิเหลื่อลงได้  ขบกรามแน่นยิ่งขึ้นเมื่อเนื้อหัวควยสัมผัสรูทวารจดจ่อจนได้ที่ สูดลมหายใจอีกครั้งก็ทิ้งน้ำหนักตัวดันหัวควยไปข้างหน้า อติรุจสะดุ้งเบา ๆ เมื่อเจอแรงต้าน รูตูดบริสุทธิ์แคบเล็กแค่ยุบตามแรงดันแล้วเด้งกลับ นายตำรวจหนุ่มขมวดคิ้วเล็กน้อยเอื้อมมือจับท่อนควยร้อนระอุงัดขึ้นสี่สิบห้าองศา ถุยน้ำลายใช้นิ้วละเลงจนชุ่มโชกแล้วจ่อหัวมู่ทู่กับเป้าหมายอีกครั้ง
“พรวด”  ด้วยความลื่นที่มากพอและแรงดันที่เพิ่มมากขึ้นกลีบตูดก็ค่อย ๆ อ้ารับหัวควยอุ่นไว้แล้วหุบรัดรอยหยักอย่างรวดเร็ว  ก้องภพเชิดหน้าตอบสนองสิ่งแปลกปลอมซึ่งคืบคลานเข้าไปในร่างโดยอัตโนมัติ เช่นเดียวกับอติรุจก็กระตุกงึกจากแรงกอดรัดของร่องรูบริสุทธิ์คับแน่นเกินกว่าจะปล่อยดุ้นเนื้อขนาดใหญ่เข้าไปอย่างสะดวก แต่มาถึงขนาดแล้วอะไรก็หยุดเขาไม่ได้ คิดแล้วก็เพิ่มแรงดันควยปูดโปนด้วยเส้นเอ็นเขียวเข้มเข้าไปในรูตูดหยุ่นทีละน้อย ๆ
“ทนเจ็บหน่อยวะ..ไอ้ว่าน...อึ๊บ ๆๆๆ”  เขาบอกไม่คาดหวังว่าก้องภพจะมีสติรับรู้ ในทางกลับกันเขากลับรู้สึกถึงแรงต้านโดยเฉพาะหัวควยซึ่งถูกกล้ามเนื้อแข็งแรงรุมตอดอย่างรุนแรงเพิ่มความรู้สึกเสียววูบจนต้องขบกรามแน่น ใช้สองแขนยันพื้นเพื่อจัดท่าทางให้ถนัดยิ่งขึ้น คร่อมร่างขาวของก้องภพไว้พอได้ที่ก็เด้งเอวเด้าหนัก ๆ สองสามทีส่งควยยาวถลำลึกเข้าไปอีกหลายนิ้ว
“อื๊อออสส์”  อติรุจกัดฟันพยายามอย่างยิ่งยวดที่จะไม่เตลิดไปกับความเสียวจากหัวควยซึ่งเต็มไปด้วยเซลล์ที่ไวต่อสิ่งเร้า จดจ่ออยู่กับหน้าที่เตือนตัวเองตลอดเวลา 
“.....ทุกอย่างที่เขาทำเพื่อช่วยชีวิตไอ้ว่าน”  คิดไปเอวก็กดยวบ ๆ จนในที่สุดควยทั้งดุ้นก็จมหายไปในรูตูดที่รัดดุ้นเนื้อไว้แน่นเปรี๊ยะ หมอยดกดำแผ่เป็นวงกว้างนาบไปบนร่องตูดขาวนวลพัวพันกับขนตูดหยิกยาว อติรุจถอนใจเบา ๆ มองดูก้องภพที่ยังร้องครางโยกตัวบิดตูดเร่า ๆ ก็ได้คิดว่ามีเวลาไม่มากนักรีบลนลานปฎิบัติการช่วยเหลืออย่างจริงจัง ไวเท่าความคิดเอวแข็งแรงก็ขยับทำหน้าที่ของมันโดยอัตโนมัติ  พยายามนึกถึงบทเสน่หาระหว่างเขากับปลายรุ้งแฟนสาว  เสียงหอบหายใจอย่างมีความสุขของปลายรุ้งในมโนภาพเริ่มขับเคลื่อนไปพร้อมกับลำควยแหวกทะลวงลึกเข้าไปในร่างก้องภพ  สองร่างแข็งแกร่งประกบสอดรับกันด้วยดุ้นเนื้อยาวใหญ่เด้งขึ้นเด้งลงซึ่งถูกกำหนดด้วยเสียงครางแผ่วเบาของหญิงสาว ลำควยยาวโง้งมันปลาบถูกสาวเข้าสาวออกครูดขอบรูตูดแคบแน่นอย่างช้า ๆ ตามบทรักอันนุ่มนวล ความเสียวซ่านจากเกมพิศวาสที่ถูกป้อนด้วยจินตนาการค่อย ๆ แผ่ซ่านไปทั่วสรรพางค์โดยเฉพาะท่อนลำแห่งความเป็นชายที่โดนกระหน่ำกอดรัดเสียวจนทนแทบไม่ไหว
“อื๊ออออสส์....ซี้ดดดสส์”  อติรุจครางดื่มด่ำกับความเสียวซ่านจากร่างกายและจิตใต้สำนึก พร้อมกันนั้นเสียงปลายรุ้งก็เริ่มครางดังขึ้นเรื่อย ๆ ๆ เร่งเร้าให้อติรุจโยกเอวเร็วขึ้น ๆ  เสียงดังฟุบฟับ ๆ ผสมผสานกับเสียงลูกกระโปกงามฟาดง่ามตูดตั้บ ๆ ยิ่งเสียงร้องเสียวซ่านของหญิงสาวดังเท่าไหร่ แรงกระเด้ากดกระแทกดุ้นควยใส่รูตูดก้องภพก็ทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว
“ออออฟฟสส....ฟฟฟสสส”  แม้จะข่มใจอย่างที่สุดก็ไม่อาจสกัดกั้นเสียงครางที่ลอดไรฟันออกมาได้ ความเสียวที่ไต่ระดับจนเกือบถึงจุดสุดยอดส่งผลให้อติรุจขยับโขยกเอวตามสัญชาติญาณดันลำควยอวบอ้วนเสยรูตูดก้องภพถี่เร็ว
“ฟุบฟับ ๆๆๆ..ตั้บ ๆๆๆ”  เสียงเนื้อเบียดเนื้อดังสะท้าน อติรุจแหงนหน้าขบกรามนูนเป็นสัน ลำควยที่เบียดผ่านร่องรูแคบเล็กทำให้เสียวหัวถอกสุด ๆ ร่างกำยำเต็มไปด้วยมัดกล้ามสมส่วนเกร็งโชว์สัดส่วนแวววามด้วยเม็ดเหงื่อผุดพราย เอวสวิงขึ้นๆ ลง ๆ เป็นจังหวะ ส่วนขาก็เกร็งจนน่องโป่งกดปลายเท้าจิกที่นอนแนบแน่น
“ออออ..อ๊ะ ๆๆๆ อ๊า อ๊ะ ๆๆๆ..ฟฟฟออสสส”  เขาเชิดหน้าหัวสั่นห่อปากครางดังขึ้น ๆๆๆ น้ำกามที่เคลื่อนตัวจากลูกอัณฑะสั่งสมองให้เร่งสปีดกดเอวเร็วแรง เพิ่มแรงกระเด้าสาวควยมันปลาบบุกทะลวงรูตูดปลิ้นเนื้อตลบเข้าตลบออก เนื้อแกร่งมุดเข้ามุดออกอย่างรวดเร็ว ขณะเดียวกันก้องภพที่แม้ไม่ได้สติแต่องคาพยพทางกายภาพกลับถูกความเงี่ยนจากฤทธิ์ยาสามสวาทควบคุมกระตุ้นตูดหนั่นแน่นให้เคลื่อนไหวโยกแอ่นปะทะท่อนควยที่กระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง  เมื่อรับรู้ถึงการตอบสนองของไอ้ว่านน้องรัก อติรุจซึ่งกำลังเร่งสปีดซอยควยยิก ๆ ก็ชะงักหยุดกลางคัน หน้าชาวาบกระดากกับสิ่งที่กำลังกระทำสวนทางกับก้องภพที่ยิ่งบิดเอว ขมิบช่องทวารตอดรัดลำควยเขาอย่างบ้าคลั่ง ความเสียวซ่านจากหัวควยเล่นเอานายตำรวจสุดหล่อหน้าเบ้ครางกระเส่า
“อื๊อออสส์”  อิทธิพลของจุดสุดยอดที่อยู่แค่เอื้อมทำให้สมองเขาว่างเปล่าชั่วขณะ น้ำเงี่ยนที่รอการปะทุเร่งแรงกระเด้าเสียบเสยควยใหญ่เป็นพัลวัน และในที่สุดเสียงเนื้อกระแทกเนื้อก็ดังกลบเสียงปลายรุ้งแฟนสาวหายไปจากจินตภาพจนหมดสิ้น เหลือเพียงเสียงหายใจดังฟืดฟาดจากความต้องการพื้นฐานของมนุษย์
“ฮึ๊บบบบ ๆๆๆ..ซี้ดดดดสส์..อื๊ออออสส์...สสส”  อติรุจครางกดกระแทกเอวยวบ ๆ ตามสัญชาติญาณ ถูกความสุขเสียวครอบงำสติสัมปชัญญะ กว่าจะรู้ตัวอีกทีน้ำเงี่ยนก็เดินทางมาถึงปลายทางแล้ว กระเด้าแรง ๆ อีกสี่ห้าทีน้ำกามจำนวนมากก็พุ่งกระฉูดออกจากรูควยราดรดต่อมลูกหมากก้องภพซึ่งบวมเป่งจากฤทธิ์ยาสามสวาท
“ฟู่ววว”  อติรุจเป่าปากระบายปาดเหงื่อบนหน้าผากในขณะที่น้ำเงี่ยนพุ่งออกจากพวงไข่ อยากจะฟุบไปบนที่นอนแต่รู้ว่าทำไม่ได้  กดเอวแช่ควยปลดปล่อยน้ำควยขาวข้นจนหยดสุดท้ายยกนาฬิกามองดู
“ยี่สิบสามนาที”  คือเวลาที่ใช้ไปกับภารกิจแรก ก้มมองก้องภพไม่รู้จะคาดหวังอะไร แต่สภาพก้องภพที่เห็นนั้นแตกต่างจากก่อนหน้าอย่างสิ้นเชิง
“สัญญาณบวก”  ยาพิษสามสวาทอันร้ายกาจเมื่อเจอดาวข่มก็แสดงปฎิกริยาทันที ต่อมลูกหมากซึ่งบวมเป่งเกือบเบียดอวัยวะภายในหดตัวลงอย่างรวดเร็ว  ก้องภพแม้จะยังครวญครางไม่ได้สติแต่ลมหายใจหนักหน่วงในตอนแรกเริ่มปรับระดับอ่อนลงบ้างแล้ว อติรุจระบายลมหายใจอีกครั้งรู้สึกโล่งใจขึ้นบ้าง แสดงว่าพวกมันไม่ได้หลอกเขา ดูจากสภาพก้องภพน้ำอสุจิเป็นยาถอนพิษยาสามสว........คิดยังไม่ทันเสร็จเสียงเคาะประตูระรัวก็ดังขึ้น
“ปัง..ๆๆ..ไอ้รุจ...ไอ้รุจ..ปัง..ๆ..ไอ้รุ...”  อติรุจคว้ากางเกงใส่ลวก ๆ ผลุนผลันไปเปิดประตูก็เห็นปราการยืนสีหน้าวิตกร้อนรน
“มีอะไรวะไอ้ชัช”  เขาถามเพื่อนรัก
“เกิดเรื่องแล้วไอ้รุจ”  ปราการบอกออกวิ่งนำหน้า อติรุจละล้าละลังเป็นห่วงก้องภพแต่ในที่สุดก็ตัดใจวิ่งตามไป...............ห้องส่วนตัวที่ไม่กว้างนักเกลื่อนกลาดด้วยร่างนายตำรวจชั้นผู้น้อยสิบนายที่อยู่ดื่มต่อนอนบิดตัวเร่า ๆ สภาพไม่ต่างกับก้องภพ   
“ยาสามสวาท”  อติรุจครางหนัก ๆ กวาดตามองเพื่อนร่วมห้อง ผู้การเลือดไท  กัปตันอังเดร  เหงียนดุยโฮ  แสนและปราการที่ส่งสายตาเป็นคำถาม พลันอติรุจขนลุกวาบเมื่อนึกได้
“ผู้การเพลงรบ”  สิ้นเสียงก็วิ่งไปยังห้องเพลงรบตามด้วยปราการและพวก  เสียงของล้มโครมครามทำให้อติรุจถีบประตูเปิดดังโครม ทุกคนอ้าปากค้างเมื่อเห็นผู้การเพลงรบนอนดิ้นพราดบนพื้นห้อง  อติรุจไม่เสียทีที่เป็นตำรวจมือปราบยามคับขันไม่ลนลานหันกล่าวกับทุกคนน้ำเสียงจริงจัง พร้อมกับกดโทรศัพท์ให้ดูคลิปที่หม้ายดำส่งมา
“ผู้การเพลงรบกับตำรวจข้างนอกโดนพวกหม้ายดำวางยา ตอนนี้เหลือเวลาแค่สองชั่วโมงครึ่ง”  แล้วผลเลวร้ายของยาและวิธีช่วยเหลือก็ถูกถ่ายทอดจากปากอติรุจท่ามกลางความตกตะลึงที่ไม่เชื่อว่าจะเป็นไปได้ของทุกคน
“ผมรู้ว่ายากจะเชื่อ อะไรจะเกิดต่อจากนี้ก็ขึ้นอยู่กับพวกเราละครับ”  พูดจบอติรุจก็หันหลังทำท่าจะกลับไปยังห้องพักก้องภพ
“แล้วมึงจะไปไหนวะไอ้รุจ..”  ปราการรีบถามพยายามบังคับเสียงไม่ให้สั่น
“กูจะไปดูไอ้ว่าน”  พูดแค่นั้นก็วิ่งกลับไปทางเดิม ทิ้งการบ้านข้อใหญ่ให้ปราการกับพวก...........ผู้การเลือดไท กัปตันอังเดร แสน ปราการและเหงียนดุยโฮมองหน้ากันไปมาไม่รู้จะเริ่มยังไง โดยเฉพาะเหงียนดุยโฮซึ่งรู้ดีทุกอย่าง ที่ไม่รู้อย่างเดียวก็คือยาที่เขาแอบวางจะมีประสิทธิภาพน่าขนลุกเช่นนี้ รู้สึกถึงความชั่วร้ายเลือดเย็นของหม้ายดำไปอีกขั้น แม้จะรู้สึกผิดที่ตนเองเป็นต้นเหตุของความปั่นป่วนโกลาหลแต่เมื่อนึกถึงชะตาชีวิตตัวเองก็กล้ำกลืนไว้คอยพลิกแพลงตามสถานการณ์......เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วในขณะที่ยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ จนปราการที่ไม่สงสัยในคำพูดของอติรุจอึดอัดทนไม่ไหวโพล่งออกมา
“ถ้าเรายังไม่ทำอะไรผู้การเพลงรบกับพวกจะแย่นะครับ”  แม้จะตะขิดตะขวงใจกับวิธีการช่วยเหลือแต่ในหัวก็คิดคำนวณไปด้วย ในความตกตะลึงทำให้ทั้งหมดรวมทั้งปราการมัวแต่จดจ่อกับภารกิจท้าโลกจนลืมอติรุจกับก้องภพไปเสียสิ้น
“ผู้การกับนายตำรวจที่โดนยารวมกันสิบเอ็ดคนต้องได้รับน้ำอสุจิคนละสามน้ำเท่ากับสามสิบสามครั้ง ในขณะที่พวกเขามีห้าคน เฉลี่ยแล้วแต่ละคนต้องรีดน้ำให้ได้เกือบเจ็ดน้ำในสองชั่วโมงครึ่ง”  คิดแล้วหน้าก็ซีดเผือด ภารกิจมันยากเกินไปจริง ๆ มองแทบไม่เห็นทางว่าพวกเขาจะผลิตน้ำเงี่ยนได้ยังไงในระยะเวลาอันจำกัด แต่ในที่สุดก็ตกลงใจยังไงก็ต้องช่วยผู้การเพลงรบก่อน ที่เหลือจะเกิดอะไรก็ต้องเกิด..............หลังจากตกลงที่จะเริ่มการช่วยเหลือ ปราการที่สวมบทเป็นหัวหน้าทีมโดยปริยายก็พูดขึ้น
“เพื่อความเป็นส่วนตัวผมว่าเราแยกย้าย.....”  เขาพูดไม่จบแต่ทุกคนก็รู้ว่าหมายถึงอะไร ความเป็นส่วนตัวนะใช่ แต่จริง ๆ แล้วเพื่อจะได้ไม่อายน่าจะถูกต้องกว่า ก็ใครเล่าอยากจะโชว์ให้คนอื่นเห็นตอนอึ๊บผู้ชายด้วยกัน
“เดี๋ยวผมรับผิดชอบไอ้รบเอง”  ผู้การเลือดไทที่เงียบมาตลอดเอ่ยปากหนักแน่นดูเยือกเย็นสมศักดิ์ศรีนายตำรวจใหญ่ มองโทรศัพท์ในมือปราการที่กำลังโชว์หนังเอ๊กซ์ชายหญิงร่วมเพศกันอย่างเร่าร้อน
“ผมว่าไอ้นี่อาจจะช่วยได้นะครับ”  ปราการบอกมองโทรศัพท์ในมือฝืนยิ้มหดหู่.....แล้วทุกคนก็แยกย้ายกันเข้าห้องเพื่อปฎิบัติภารกิจอันน่ากระอักกระอ่วนที่สุดในชีวิต....................ในขณะที่สามสิงห์และพวกกำลังทำภารกิจอันท้าทายอยู่นั้น ด้านข้างของรีสอร์ทริมทะเลซึ่งเป็นหน้าผาสูงชัน บนชายหาดมิดชิดด้วยโขดหินใหญ่ เรือเร็วหลายลำพร้อมด้วยชายฉกรรจ์หลายคนเทียบหาดทรายอย่างเงียบกริบรอคอยเวลา..............เช่นเดียวกับคุกที่บุญมาถูกจองจำ ชายฉกรรจ์สี่ห้าคนก็ลักลอบผ่านเข้ามาอย่างง่ายดายด้วยควันสลบไร้สีไร้กลิ่น พวกมันผ่านเจ้าหน้าที่ที่นอนสลบไม่ได้สติ  เปิดกุญแจห้องขัง บุญมาที่มีประสบการณ์โชกโชนสะดุ้งตื่นเพ่งมองก็รู้ทันทีว่านายหญิงส่งคนมาช่วย ลุกขึ้นรับปืนที่หนึ่งในนั้นโยนให้
“พวกมึงไป เดี๋ยวกูจัดการธุระก่อน”  บุญมาบอกสาวเท้าออกจากห้องขัง เดินหาไม่นานก็เจอพวกนักโทษที่รุมสกรัมตรงลานอาบน้ำ ใช้กุญแจเปิดห้องขังอย่างว่องไวคว้าตัวไอ้ล่ำที่อยู่ใกล้ที่สุด สยบพวกที่เหลือไม่ให้เข้ามาด้วยปืนดำมะเมื่อมล็อคห้องขังตามเดิม ยิ้มเหี้ยมก่อนจะใช้ปืนเก็บเสียงเลือกยิงนักโทษอีกสามคนซึ่งไม่ต่างกับยิงนกในกรง..........
“ใครใช้พวกมึงมาจัดการกู”  บุญมาถามเกรี้ยวกราดใช้สันปืนฟาดไปบนใบหน้านักโทษที่พาตัวมาด้วยจนบวมปูดเลือดไหลโกรก และหลังจากคาดคั้นอย่างหนักมันก็ได้รับคำตอบ แม้ไม่รู้จักแต่อย่างน้อยก็รู้ชื่อแล้ว ศัตรูร้ายตัวนี้ต้องได้รับการตอบแทนอย่างสาสม มันคำรามกำหมัดแน่นโกรธจัด เหวี่ยงไอ้ล่ำนักโทษที่เพิ่งบอกความลับลงกับพื้นแล้วตามเข้ามากระทืบพวงสวรรค์ขยี้กดตีนเต็มแรง
“อ๊ากกกกกกกกก...กกกกกก”  ไอ้หนุ่มล่ำร้องลั่นเจ็บปวดแสนสาหัส ตาเหลือกถลนดิ้นพราด ๆ ไม่นานก็ช็อคแน่นิ่งจากความเจ็บปวด ตาเหลือกปลิ้นไปปลิ้นมา แรงเต้นของหัวใจค่อย ๆ อ่อนลง ๆ ทีละนิดก่อนจะหยุดลงอย่างถาวรเช่นเดียวกับตาซึ่งเบิกค้างไม่ปิดอีกตลอดกาล..................
ผู้การเลือดไทมองเพื่อนยศเท่ากันซึ่งกำลังบิดตัวร้องครางอยู่บนที่นอน สองแขนถูกกุญแจมือล็อคกับหัวเตียงสายตาเลื่อนลอยด้วยฤทธิ์ยา นายตำรวจใหญ่สีหน้าเรียบเฉยแต่ดวงตาคล้ายฉาบด้วยรอยยิ้ม ค่อย ๆ บรรจงรูดซิปกางเกงปลดปล่อยความเป็นชายเด้งอวดลำยาวแข็งโด่โดยไม่ต้องพึ่งคำแนะนำจากลูกน้องหนุ่ม ก้าวขึ้นเตียงอย่างมั่นคงจับสองขาเพลงรบที่รอความช่วยเหลือแหกออกโย้ขึ้นจนหลังนาบไปกับที่นอน แทรกตัวเบียดหัวควยบานทะโร่กับรูตูดแคบเล็กสดซิงลอยเด่น ครางเบา ๆ เสียวจี๊ดจากหัวควยเปลือยเปล่าสัมผัสถูไถกับขนตูดรกรุงรังของเพลงรบ ขยับจดจ่อจนพอดีก็ออกแรงดัน กล้ามเนื้อหูรูดที่ไม่เคยมีอะไรล่วงล้ำค่อย ๆ แหกอ้าให้หัวควยใหญ่ชำแรกเข้าไป
“ซี้ดดดสส์”  เลือดไทคราง กล้ามเนื้อภายในรูตูดแคบตอดลำควยถี่ ๆ สร้างความเสียวไม่น้อย เงยหน้าเปลี่ยนสองมือจับหัวไหล่เพลงรบไว้แล้วโยกเอวดันยวบ
“ฟุบบบบ..บบบ”  เสียงควยถลำลึกเข้าไปเกือบหมดลำ ตูดหนั่นแน่นเกร็งเป็นลูกเมื่อออกแรงเสยควยหนัก ๆ จนควยทั้งดุ้นมุดหายสุดโคนทำให้หมอยดกกับขนตูดรกเผชิญหน้ากันอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง
“อู๊ยยยย..ซี้ดดดดดสส์”  นายพลใหญ่คราง ความเสียวที่ได้รับบดบังเจตนาดั้งเดิมที่จะช่วยเหลือจนหมดสิ้น ยิ่งเสียวก็ยิ่งขยับโยกเอวสาวควยออกแล้วกระแทกกลับอัดควยเข้าไปตามเดิม
“ป้าบ ๆๆๆ”  เสียงกระดูกเชิงกรานกับง่ามตูดปะทะกันดังระรัว ควยใหญ่ถูกดึงออกดันเข้าอย่างต่อเนื่องรูดเนื้อตูดบริสุทธิ์ให้ปลิ้นตามเข้า ๆ ออก ๆ ส่วนสองตาก็จ้องเพลงรบซึ่งยังเลื่อนลอยขาดสติไม่วางตา ก่อนจะเร่งกดเอวกระเด้าเบียดควยถ่างรูเสียบเข้าเสียบออกอย่างเมามัน.............ในขณะเดียวกันปราการและพวกก็ขะมักเขม้นให้ความช่วยเหลือตำรวจที่โดนยาอย่างเต็มกำลัง แม้จะต้องใช้หนังเอ๊กซ์ปลุกอารมณ์แต่ก็ถือว่ากล้อมแกล้มพอไปได้  จะมีก็แต่แสนที่ประสบการณ์การมีเซ็กส์กับผู้ชายตอนเรียนมหาลัยช่วยให้ผ่านการปฎิบัติภารกิจครั้งนี้ไปได้ด้วยดี แม้จะเคยเป็นนักเลงในช่วงชีวิตวัยรุ่นแต่เมื่อผ่านช่วงนั้นมาเขาก็รู้ผิดชอบชั่วดีมากขึ้น ยิ่งการกระทำของพวกหม้ายดำโหดเหี้ยมผิดมนุษย์ก็ทำให้เขาพร้อมที่จะช่วยตำรวจอย่างเต็มที่.................ยี่สิบนาทีผ่านไปเสียงหอบหายใจจากห้องปฎิบัติการกู้ชีพดังระรัว น้ำเงี่ยนระรอกแรกจากจุดสุดยอดของแต่ละคนพุ่งกระฉูดราดรดสลายพิษสามสวาทของตำรวจเคราะห์ร้ายลงได้ระดับนึง  ส่วนอติรุจก็กำลังมุ่งมั่นกับภารกิจที่สอง แม้จะเหน็ดเหนื่อยเหงื่อออกเต็มแผ่นหลังแต่ก็ไม่ยอมถอย กัดฟันดันควยที่ไม่แข็งแกร่งเช่นตอนแรกรัว ๆ เสียดสีรูตูดก้องภพถี่ยิบเพื่อกระตุ้นจุดสุดยอด แต่น้ำที่เพิ่งแตกไปหยก ๆ ทำให้พวงกระโปกผลิตน้ำไม่ทัน กว่าน้ำจะแตกรอบที่สองเขาต้องใช้เวลาถึงสี่สิบนาที
“อ๊ะ...ๆๆๆ..เอ๊าะๆๆ...ซี้ดดดสส์”  ความอิ่มเอมจากจุดสุดยอดทำให้ทนไม่ไหวต้องครางออกมาร่างงามแกร่งกำยำเกร็งกระตุกฟุบไปกับแผ่นหลังของก้องภพก่อนจะพลิกตัวนอนแผ่หลาโชว์ควยใหญ่ที่ค่อย ๆ อ่อนตัวลงจนปวกเปียกเหมือนมะเขือเผา 
“ยังพอมีเวลา”  อติรุจเป่าปากไล่ความเหนื่อยล้า อดเป็นห่วงสถานการณ์ของผู้การเพลงรบไม่ได้
“ทางไอ้ชัชเป็นไงบ้างก็ไม่รู้”  อยากจะไปดูด้วยตัวเองแต่ก็เปลี่ยนใจ เขายังมีภารกิจยิ่งใหญ่รออยู่ พลางเหลือบมองก้องภพที่นอนนิ่งลมหายใจเริ่มสม่ำเสมอแล้ว มีกำลังใจขึ้นเป็นกองที่ความทุ่มเทไม่เสียเปล่า
“นอนพักเอาแรงสักสิบนาทีน่าจะปลุกน้องชายได้อีกรอบ”  คิดแล้วก็หลับตาล้วงมือคว้าควยนิ่มฝันถึงหน้าหวานของปลายรุ้งแฟนสาวอีกครั้ง ส่วนมือก็เริ่มขยับนิ้วถูไถหัวควยเบา ๆ....................กว่าอติรุจจะเสร็จภารกิจสุดท้าย เวลาแห่งความเป็นความตายก็เหลืออีกสี่สิบห้านาที นับว่าไม่เลวทีเดียวกับภารกิจอันตรายที่ต้องแข่งกับเวลา  เขานอนแผ่หลาทิ้งทุกสิ่งทุกอย่าง การเสียน้ำถึงสามครั้งในเวลาอันสั้นทำให้เหนื่อยกว่าที่คิด  แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าที่ช่วยก้องภพให้ผ่านห้วงวิกฤติมาได้ เห็นน้องรักนอนหลับลมหายใจเป็นปกติก็เบาใจ พยุงตัวขึ้นล็อคประตูแน่นหนาแล้วมุ่งหน้าไปยังปราการกับพวก................แต่เมื่อมาถึง ภาพตำรวจหกนายที่นอนดิ้นพราดดวงตาเบิกโพลง มีรอยจ้ำสีม่วงเขียวคล้ำทั่วตัว หายใจพะงาบ ๆ คล้ายปลาขาดน้ำก็ทำให้อติรุจนายตำรวจคนเก่งของเราถึงกับตัวเย็นวาบ เขารู้ดีว่ายาสามสวาทออกฤทธิ์ถึงระยะสุดท้ายแล้ว หากไม่ได้รับน้ำเงี่ยนจะต้องขาดใจตายเพราะต่อมลูกหมากจะบวมเบียดอวัยวะภายใน แม้จะเหลือเวลาไม่มากแต่ก็ต้องทำอะไรซักอย่างดีกว่าไม่ทำอะไรเลย คิดแล้วเปิดโทรศัพท์ดูคลิปนางแบบโป๊ควักควยอ่อนออกมาชักว่าวกระตุ้นความเงี่ยน รูดไปได้สองสามทีประตูห้องด้านซ้ายก็เปิดออก อติรุจสะดุ้งปล่อยมือเก็บควยรูดซิปทันที ก่อนที่กัปตันอังเดรจะเดินออกมามือยันกำแพงหมดแรงไปกับสามน้ำ 
“พวกหม้ายดำมันอำมหิตจริง ๆ”  กัปตันอังเดรบอกหอบหายใจ อติรุจรีบชะโงกหน้าเข้าไปในห้อง เห็นตำรวจที่โดนยา นอนหลับสนิทลมหายใจสม่ำเสมอก็โล่งใจ นึกไม่ถึงว่ากัปตันฝรั่งจะเสร็จภารกิจเร็วเกินคาด
“นั่งก่อนครับกัปตัน”  อติรุจจัดแจงลากเก้าอี้ หลังจากนั่งเรียบร้อย แสนก็ออกมาจากอีกห้อง ตามด้วยปราการและเหงียน ดุย โฮตามลำดับ
“แล้วผู้การเพลงร....”  ยังไม่ทันจบคำ เสียงผู้การเลือดไทก็ดังมาจากอีกห้อง
“ปลอดภัยแล้ว”  ตามด้วยเสียงหายใจหนัก ๆ อติรุจระบายลมหายใจยาวเมื่อรู้ว่าผู้การเพลงรบปลอดภัย มองนาฬิกาอีกครั้ง
“เหลือเวลาอีกสามสิบห้านาที  ผมว่าเรายังมีโอกาส”  เขาบอกน้ำเสียงเต็มไปด้วยความหวัง คว้านายตำรวจที่อยู่ใกล้สุดพาเข้าห้อง แล้วก็เป็นไปตามคาด หลังจากอติรุจเสร็จไปหนึ่งน้ำ แสนก็ตามเป็นคนที่สอง ปิดเกมด้วยปราการช่วยชีวิตตำรวจได้อีกหนึ่งนาย ในขณะที่กัปตันอังเดร เหงียน และผู้การเลือดไทก็พยายามสุดความสามารถที่จะยื้ออีกหนึ่งชีวิต แต่ผู้การเลือดไทซึ่งรับหน้าที่คนสุดท้ายน้ำแตกไม่ทันเวลาส่งผลให้ตำรวจที่รอน้ำเงี่ยนน้ำที่สามชักกระตุกตาตั้งหายใจไม่ออกขาดใจตายคาควย  พร้อมกับตำรวจอีกห้านายก็ดิ้นทุรนทุรายไขว่คว้าหาอากาศเฮือกสุดท้ายของชีวิต นอนตายตาเบิกโพลงท่ามกลางความหดหู่ของอติรุจและพวกที่ได้แต่มองตาปริบ ๆ ไม่อาจให้ความช่วยเหลือได้................ “อย่างน้อยผู้การเพลงรบก็ปลอดภัย”  ในที่สุดอติรุจก็พูดขึ้น ในความหมายคล้ายจะผลักความหนักอึ้งออกไปจากจิตใจของทุกคน  กวาดตามองผู้การเลือดไท อังเดร ปราการ แสน และเหงียนที่บ้างนั่งบ้างนอนเหน็ดเหนื่อยเสียพละกำลังไปไม่น้อย ครั้งนี้พวกหม้ายดำเล่นงานพวกเขาจนสะบักสะบอมจริง ๆ สภาพการณ์ตอนนี้ถ้าพวกมันบุกมาคงแ...........คิดได้แค่นั้นอติรุจก็ลุกพรวดครางหนัก ๆ
“แย่แล้ว....ไอ้ว่าน”  พร้อมกันนั้นวัตถุสีดำก็พุ่งเข้ามาพริบตาเดียวควันสีขาวก็ปกคลุมเต็มห้อง
“แก๊สน้ำตา”  ปราการร้องกระชับปืนในมือดันแสนให้หลบลึกไปด้านใน ส่วนอติรุจวิ่งสวนกลับไปหาก้องภพแต่ยังมีสติตะโกนบอก
“ไอ้ชัช ผู้การเพลงรบ”  ในความโกลาหลมองอะไรแทบไม่เห็น ปราการแนบตัวกับกำแพงจำแนกทิศทางตรงไปยังห้องผู้การเพลงรบ แต่ก่อนจะถึงประตู กระสุนปืนจากฝั่งตรงข้ามก็พุ่งสกัดไม่ให้เข้าใกล้
“ปัง ๆๆๆ”  “แม่งเอ๊ย”  เขาสบถยิงตอบโต้ ยามกระทันหันต้องก้มตัวหลบห่ากระสุนที่ระดมยิงเข้ามาเป็นพัลวัน.............เสียงปืนปลุกปลายรุ้ง จุ๊บและยูริสะดุ้งตื่น ทั้งหมดชะโงกหน้าออกจากห้องก็พอดีเจอกับอติรุจที่วิ่งมาด้วยความร้อนรน
“เกิดอะไรขึ้นคะพี่รุจ”  ยูริถามน้ำเสียงตกใจ เขายัดปืนใส่มือหล่อนแทนคำตอบกำชับว่า
“เอานี่ไว้  ล็อคห้องอย่าออกมาเด็ดขาด”  อติรุจบอกแค่นั้นมองปลายรุ้งด้วยความห่วงใยก่อนจะวิ่งไปยังห้องก้องภพ แล้วสามสาวก็ย้ายมาอยู่รวมกันล็อคห้องใจเต้นโครมคราม แต่อย่างน้อยปืนในมือยูริก็ช่วยให้อุ่นใจพร้อมสำหรับสิ่งไม่คาดฝัน.................อติรุจใจหายวาบเมื่อเห็นประตูหนีไฟเปิดอ้า เขากระชับปืนคู่ใจอย่างระแวดระวัง ภาวนาอย่าให้สิ่งที่คิดเป็นจริงแต่พอเลี้ยวหัวโค้งเท่านั้นสิ่งที่เห็นก็ยืนยันความคิดเขาทันที ประตูห้องที่เขาล็อคแน่นหนาก่อนจากไปตอนนี้เปิดกว้าง ภายในห้องว่างเปล่า.....ไร้เงาก้องภพ!!!!
“โธ่เว้ย”  อติรุจชกประตูดังปังระบายความแค้นที่เสียรู้พวกหม้ายดำจนได้..................เสียงปืนยังคงดังสนั่นหวั่นไหวอยู่อีกด้านของรีสอร์ท เขาตัดสินใจรวดเร็ว เมื่อช่วยก้องภพไม่ได้ก็รีบไปสมทบกับปราการเพื่อช่วยอีกแรง................ปราการและพวกยังคงหลบห่ากระสุนที่ระดมยิงมาอย่างบ้าคลั่ง แม้จะเพิ่มอติรุจขึ้นมาสถานการณ์ก็ไม่ดีขึ้น แล้วจู่ ๆ พายุกระสุนก็สงบลงพร้อมกับควันแก๊สน้ำตา  ปราการเมื่อตั้งสติได้ก็รีบเปิดประตูที่มีรอยกระสุนเจาะถี่ยิบ สภาพในห้องทำให้ทุกคนอ้าปากค้าง เฟอร์นิเจอร์ถูกคมกระสุนทะลุทะลวงพังยับเยินแต่ที่น่าตกใจที่สุดก็คือ ผู้การเพลงรบได้หายตัวไปแล้ว....................ก้องภพสะดุ้งตื่นด้วยน้ำเย็นสาดผัวะใส่หน้า สะบัดหัวมึนงงจับต้นชนปลายไม่ถูกว่าทำไมถึงอยู่ในสภาพนี้
“หัวหน้า  หัวหน้าครับ”  ก้องภพเรียกเพลงรบที่อยู่ตรงข้ามยังไม่ได้สติ ตลอดทั้งร่างเปลือยเปล่า สองแขนถูกโยงด้วยเชือกกับขื่อสูงมีสภาพไม่ต่างกับตัวเอง
“เกิดอะไรขึ้นวะเนี่ย”  เขาถามตัวเอง จำได้ลาง ๆ ว่าเมาไม่ได้สติอยู่ที่รีสอร์ทแล้วมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง  พลันเสียงหัวเราะสดใสก็ดังขึ้น แล้วนังวายร้ายเด่นเดือนก็เดินกะเผลกเข้ามา ในขณะเดียวกันเพลงรบก็เริ่มได้สติเมื่อเห็นเด่นเดือนก็รู้ว่าตัวเองถูกพวกหม้ายดำจับมาอีกครั้ง ความโหดร้ายทารุณที่เคยได้รับแปรเปลี่ยนเป็นความหวาดกลัวแผ่ซ่านไปทั่วสันหลังอย่างช่วยไม่ได้ได้แต่สงบนิ่งคำรามในคอเบา ๆ ส่วนก้องภพแม้จะตกใจที่ตกอยู่ในเงื้อมมือหม้ายดำแต่เมื่อเห็นเด่นเดือนขาพิการเพราะคมกระสุนของตนก็ดีใจ เชิดหน้าประจันกับเด่นเดือนไม่หวาดหวั่นเด่นเดือนเดินเข้าใกล้ยกมือเรียวดังลำเทียนลูบไล้ต้นคอก้องภพ ไล่ผ่านอกกว้างเลื้อยต่ำแหวกกลุ่มหมอยดกดำ มือนุ่มวนเวียนเกาะกุมลูกกระโปกปาดไปปาดมาให้ความรู้สึกน่าหวาดหวั่น เมื่อโดนไม้นี้ความทรนงของก้องภพก็เริ่มสั่นคลอนหน้าท้องเป็นลอนซิกแพคแขม่ววูบ ลมหายใจถี่ขึ้น ๆ ตามความเคลื่อนไหวของมือที่ทรงอำนาจที่สุด หล่อนยิ้มเมื่อสัมผัสถึงความหวาดกลัว จ้องตาชายหนุ่มคู่แค้นนำสายตาก้องภพไปยังขาพิการของตน หรี่ตายั่วยวนก่อนจะขยุ้มพวงกระโปกหมับแล้วบีบเต็มแรง  
“อ๊ากกกกกกกก”  ก้องภพร้องลั่นหน้าสั่นสะท้าน ขบกรามแน่นหัวใจแทบหยุดเต้นด้วยความเจ็บปวดแสนสาหัสเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะรับรู้ได้
“แค่นี้ยังน้อยไปสำหรับสิ่งที่มึงทำไว้กับกู...”  เด่นเดือนขบเขี้ยวเคี้ยวฟันเพิ่มแรงบีบจนหนังกระโปกยับย่นล้นทะลักร่องนิ้ว
“อ๊ากกกกกกกกก...กกกก ปล่อยกู...ปล่อยไข่กู..อีบ้า..ปล่อยยยยย...”  ก้องภพร้องลั่นปวดไข่สุด ๆ
“หึๆๆๆ..นี่แค่เริ่มต้นเท่านั้น  กูจะดูซิว่ามึงจะมีแรงด่าได้นานแค่ไหน ฮ่า ๆๆๆ”  นางสิงห์ร้ายเด่นเดือนคำรามคลายมือออกตบมือส่งสัญญาณ ชายหนุ่มร่างสูงเดินเข้ามาทันที ซึ่งการปรากฎตัวของเขาทำให้สองนายตำรวจโดยเฉพาะก้องภพอ้าปากค้างตกตะลึงเหมือนโดนผีหลอก

6 comments:

  1. สามสิงห์มาแล้วววว จำตอนที่แล้วไม่ได้แต่อ่านแล้วก็ต่อติด สนุกและเสียวดีครับ หม้ายดำเก่งมากสามารถทำให้ตำรวจมาเอากันได้ถึง 12 คน ได้ลุ้นไปกับภารกิจช่วยชีวิตเพื่อนตำรวจ แต่ก็รู้สึกสงสารตำรวจ 6 นายที่ช่วยชีวิตไม่ทัน อีกตอนที่ใจหายคือ บุญมา กระทืบไข่คนคุมจนตายตาค้างไม่สามารถปิดได้ตลอดกาล (ประโยคสะเทือนใจ) สรุปภาพรวมสนุกดีครับ แตสงสัย แสนมาได้ไงหรือมาตั้งแต่ตอนที่แล้ว(จำไม่ได้) แล้วทำไมมาช่วยตำรวจ(คือไม่มีที่มา)แต่ตัวละครตัวนี้ก็เสริมเนื้อเรื่องได้ดีนะครับ อิจฉาก้องภพได้ตั้งสามน้ำอิ่มเอมเปรมปรี ตื่นมาแล้วยังไม่รู้เลยว่าถูกทะลวงมา แต่ก็เข้าใจเพราะไม่มีเวลาเหตุการณ์ต่างๆรวดเร็วมาก คุณ bb บรรยายบทอัศจรรย์ได้กระชับดี ไม่ละเลียดเหมือนนิยายสารวัตร แม้ผมจะชอบบทบรรยายที่ละเลียดอ้อยอิ่งแต่สามสิงห์ก็ไม่ทำให้ผิดหวังอ่านได้กระชับและสนุก ลุ้น และใจหาย ขอชมอีกเรื่องภาษาบรรยายช่างพลิ้วไหวเหมือนมีชีวิต อ่านไม่สะดุด คล้อยตามไปตามสถานการณ์ได้ดี อยากให้ลงถี่กว่านี้ได้ไหมครับ หายไปนานจนลืมไปแล้วว่ามีเรื่องนี้อยู่ แต่ก็เข้าใจได้ว่างานเขียนต้องใช้จินตนาการและอารมณ์ที่พอดีพอเหมาะ ไม่ได้แต่งกันง่ายๆ อีกทั้งสุขภาพก็ต้องอำนวยด้วย สุดขอเป็นกำลังใจให้คุณ bb ปล.พิมพ์บนมือถือไม่ได้ตรวจคำผิด ขออภัยถ้ามีคำผิดนะครับ

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. จะลบข้อความที่โพสท์ขึ้นซ้ำกันสองครั้ง กลับกลายเป็นลบหมดเลย ไม่ค่อยเก่งซะด้วย แต่ก็ต้องขอชมคุณบีบี ที่ส่งตอนใหม่มาให้อ่านกัน เนื้อเรื่องก็สนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ชวนให้ติดตาม คิดถึงตอนต่อไปอย่างใจร้อนรน รวมทั้งคิดถึงคุณบีบีด้วย เป็นกำลังใจให้ครับ

    ReplyDelete
  5. สวัสดีค่ะ ป้าเพิ่งเจอผลงานของคุณ ชอบสำนวนของคุณมากๆ ตรงที่คุณใช้ภาษาไทยได้ดีมาก และก็บรรยายฉาก ได้ดีเช่นกัน ทำให้อ่านแล้วรู้สึกตามไปด้วย ที่สำคัญตือการสร้างคาแรกเตอร์ของตัวละครที่ทำให้เห็นภาพความหล่อโดยไม่ได้บรรยายแค่ลักษณะทางกายภาพ แต่บรรยายนิสัยและน้ำเสียงด้วย ทำได้ดีที่สุดเท่าที่ป้าเคยอ่านงานแนวนี้มาเลยคะ รู้เลยว่าคุณต้องเป็นคนช่างสังเกต ป้ายังชอบที่คุณบรรยายร่างกายของผู้ชายอย่างค่อยเป็นค่อยไปเหมือนสายตาคนอ่านค่อยๆ จับจ้องลูบไล้ไปทั่วร่างกายเขา มันทำให้เหมือนเขาเป็นเหยื่อเราจริงๆ เราควบคุมเขาอยู่ อ่านแล้วเต็มไม้เต็มมือดี


    ป้าเป็นคนมีรสนิยมที่ค่อนข้างจะแปลกนิดนึงค่ะ

    คือป้าชอบแฟนตาซีว่าหนุ่มหล่อมาดไฮโซเดือนคณะมีเซกส์กับสาวแก่อ้วนเผละหน้าตาน่าเกลียด เป็นคนเก็บขยะ แม่บ้าน เมียก่อสร้างได้ยิ่งดี
    ถ้านึกไม่ออกให้ลองนึกถึงเรื่องเสียวแนวภารโรงเฒ่ากับสาวสวยนั่นแหละค่ะ แต่แค่รสนิยมดิฉันสลับเพศกันเฉยๆ

    ที่ป้ารู้สึกมีอารมณ์กับเรื่องแนวนี้เพราะว่าฉันรู้สึกว่าเด็กผู้ชายหล่อๆ เหล่านั้นมันหยิ่งนัก ถ้าได้เห็นมันเอากับสาวแก่ๆ ประเภทที่มันไม่เคยคิดจะชายตามองมันจะรู้สึกยังไง
    ในขณะเดียวกันก็รู้สึกอิจฉาสาวแก่ในเรื่องไปด้วยอะค่ะ

    ป้าเคยคิดพล็อตเรื่องไว้เหมือนกัน เช่น อาจเป็นเด็กมหาลัยที่หยิ่งมากๆ แต่ชอบโชว์ บวกกับความที่ลองกับผู้หญิงสวยๆ มาเยอะแล้ว เขาเลยอยากลองยั่วสาวแก่คนเก็บขยะ/แม่บ้านอ้วนดำคนอีสานดูบ้าง เพราะเขารู้ว่าพวกนี้ชอบ แถมพวกนี้ไปบอกใครก็ไม่มีคนช่วยเพราะเขาไม่เชื่อว่าเด็กหนุ่มสุดเพอร์เฟคจะมีรสนิยมแบบนี้ เรื่องอาจจบให้เราคิดต่อโดยเขาพาเพื่อนในแก๊งหล่อเทพมาสวิงสาวแก่หน้าตาน่าเกลียดทุกเดือนอะไรแบบนี้อะค่ะ ดูเถื่อนดิบดี คิดว่าฐานแฟนคลับเดิมของคุณก็คงไม่ต่อต้านเท่าไหร่ เพราะพล็อตเรื่องแปลกใหม่ ส่วนอีกพล็อตที่นึกออกคือ หนุ่มเพลย์บอยชอบวิ่งจอกกิ้งแบบไม่ใส่กางเกงใน ยั่วป้าๆ ที่มาออกกำลังกายตอนเช้าประมาณนี้อะค่ะ


    ถ้าใส่ตัวละครสาวแก่ ป้ายาม ป้าก่อสร้างมาด้วยจะยิ่งฟินกว่านี้ เพราะป้าจะอิจฉาสองต่อ คือ อิจฉาที่พวกหน้าตาหน้าเกลียดยากจนโชคดีได้หนุ่มหล่อที่พวกเธอไม่เคยคิดว่าจะได้ และยังอิจฉาที่เป็นชะนีด้วยกันอีกด้วย คิดว่าคนอ่านที่เป็นเกย์ก็จะยิ่งอิจฉาแต่ก็ฟินไปด้วยในเวลาเดียวกัน

    ป้าเป็นหญิงแก่คนนึง อยากจะเติมเต็มแฟนตาซีนี้มากๆ แต่ด้วหน้าตาทางสังคมก็เลยทำไม่ได้ แถมหนังโป๊ส่วนใหญ่ที่เป็นแนว MILF หรือ GILF ก็มีแต่ผู้หญิงสวยๆ ซึ่งเป็นคนละแนวกับ dirty old woman เลย

    ถ้าเขียนเรื่องราวที่ตัวละครหนุ่มหล่อมีอะไรกับสาวแก่น่าเกลียดตามที่ป้าบอกไปป้าจะดีใจมากๆ ค่ะ เรื่องของคุณที่ป้าเห็นว่าใกล้เคียงคือเรื่องของสารวัตรอิทธิฤทธิ์ตอนที่ 11 ป้าอ่านแล้วอิจฉาอีแป๊ดมากๆ แต่คงจะดีกว่านี้ถ้าคุณขยี้ความหน้าเกลียดของมันเหมือนที่ขยี้ความน่าเกลียดของตาแก่ หญิงถ้าเป็นสาวแก่ คนอ่านที่เป็นเกย์และสาวแท้ก็คงจะอิจฉามากขึ้นไปอีก ฝากไว้พิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับผลงานดีๆ ค่ะ

    ReplyDelete
  6. มันส์มากคับตอนนี้ แต่บางทีอยากให้ลดพวกฉากตัดไอ้จ้อน
    อ่านๆไป ควยผมเหี่ยวเฉยเลย 555

    ReplyDelete

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20