Saturday 5 January 2019

คมแค้นชาติบุรุษ ตอนที่ 3

แสนตื่นสายกว่าทุกวันด้วยความอ่อนเพลียจากเซ็กส์นอกสถานที่ที่ต้องใช้พลังชีวิตมากเป็นพิเศษทั้งร่างกายและจิตใจ ถ้าเขามีตาหลังคงได้เห็นความบอบช้ำของรูตูดรกขนแมน ๆ ว่าบวมปลิ้นจากสารพัดผักแค่ไหน เขาพลิกตัวกดโทรศัพท์ดูคำสั่งที่กลายเป็นกิจวัตรประจำวันไปแล้ว หน้าเหวอเล็ก ๆ เมื่อเห็นภาพอุปกรณ์เซ็กส์วิตถารทั้งโซ่ แส้ กุญแจมือ เทียนไขและอีกหลายอย่าง เขาจำได้ว่าทุกอย่างที่เห็นคือของของเขาที่เขามีไว้บังคับให้คนอื่นทำหรือใช้ทำโทษทรมานคนอื่น ตัวอักษรหลายแถวถูกอ่านอย่างรวดเร็วก่อนจะรีบไปเปิดประตูห้อง ถุงใบใหญ่ที่อัดแน่นด้วยอุปกรณ์เซ็กส์ทอยหลากชนิดที่เป็นของเขาไม่รู้มาวางตั้งแต่เมื่อไหร่ ไม่ขบคิดให้มากความรีบหยิบถุงจะปิดประตู แต่ยังไม่ทันปิดก้องภพที่ไม่รู้โผล่มาจากไหนก็ร้องทักแสนชะงักนิดนึงนี่เป็นอีกครั้งที่ก้องภพเสนอหน้ามาอย่างประจวบเหมาะ แต่เขาก็ปล่อยให้ลูกน้องคนสนิทเข้ามาเพราะยังไงเกมนี้ก็ขาดก้องภพไม่ได้อยู่ดี
อะไรอะพี่แสนก้องภพถามจ้องถุงใหญ่ในมือแสน แสนไม่ตอบสะบัดมือผลักประตูปิดเสียงดังราวกับจะปลดปล่อยอารมณ์แค้นที่ทำอะไรไม่ได้ไปกับประตูบานนั้น เช่นเดียวกับทุกครั้งแสนตั้งกล้องโทรศัพท์จับภาพกิจกรรมบนเตียงเพื่อส่งให้ไอ้หมวกกันน็อคอย่างเคย ก้องภพที่ยังทำทีสงสัยก็เล่นไปตามน้ำปล่อยให้แสนคิดไปเองว่าตนเองทำไปเพราะขัดลูกพี่ไม่ได้ เมื่อวางโทรศัพท์เรียบร้อย แสนก็แก้ผ้าออกจนล่อนจ้อนเหลือแค่กางเกงใน เมื่อคืนเขากลับมาแล้วนอนโดยไม่ได้เปลี่ยนชุดเลย การแก้ผ้าต่อหน้าคู่เย็ดที่เป็นลูกน้องกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ในขณะที่แก้ผ้าสมองก็คิดถึงท่าเย็ดวิตถารซาดิสม์ที่เคยผ่านตาเพื่อจะเอามาใช้ พอกางเกงในซึ่งเป็นอาภรณ์ชิ้นสุดท้ายหลุดออก ร่างที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามและขนดำอย่างชายแท้ที่ถึงแม้จะโดนชายด้วยกันย่ำยีมาแล้วยังคงงดงามสมชายชาตรีไม่เปลี่ยนแปลงขึ้นไปนอนกึ่งนั่งบนเตียง แล้วสิ่งที่สมองคิดได้ก็ถูกถ่ายทอดให้ก้องภพฟังเพื่อทำตาม ก้องภพก้าวขึ้นเตียงพร้อมกุญแจมือ ดันหน้าอกล่ำแรงเกินคำสั่งจนหลังแสนกระแทกที่นอนยุบยวบ กุญแจมือถูกสับข้อมือข้างนึงชูขึ้นล็อกติดกับหัวเตียงโชว์ดงขนรักแร้ดกดำแมนๆ ข้อมืออีกข้างถูกล็อกกับลูกกระโปกตัวเอง สภาพแสนตอนนี้เรียกได้ว่าอ่อนแอที่สุด แม้แต่เด็กตัวเล็ก ๆ ก็สามารถจัดการกับเขาได้ แสนก้มมองสภาพตัวเองหัวสมองล่องลอยไปไกล นึกถึงอดีตอันยิ่งใหญ่ของตัวเองที่ถูกไอ้หมวกกันน็อคปริศนาเล่นงานจนหมดสภาพทั้งท้อแท้ทั้งเคียดแค้น พลันปลายแส้ที่ก้องภพฟาดหน้าท้องแกร่งเป็นลอนที่มีขนดำเป็นแนวก็ดึงเขากลับมาสู่ความเป็นจริงว่าเกมกามซาดิสม์ตามที่ไอ้หมวกกันน็อคต้องการได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว
ออออฟฟฟเสียงครางหลุดออกมาจากปากเขาเมื่อปลายแส้หางม้าที่อ่อนไหวตวัดซ้ำรอยฟาดรอยเดิมสร้างความเจ็บแปลบเสียวจี๊ดอย่างคาดไม่ถึง ร่างกำยำโดยเฉพาะท้องน้อยแขม่ววูบเด้งตอบสนองแส้อ่อนที่ก้องภพหมุนมือบิดเป็นเกลียวให้พันกับขนหน้าท้องกระตุกเบา ๆ
อื๊อออสส์แสนแอ่นเอวอย่างลืมตัว ความเสียวที่ได้รับแปลกไปกว่าความเสียวที่เคยเจอ การไม่รู้ว่าแส้จะฟาดลงตรงไหนยิ่งทำให้ความเจ็บปวดระคนเสียวมีความหมายมากขึ้น เขาหน้าแดงเมื่อคิดอย่างนี้ ไม่อยากเชื่อเลยว่าความคิดแบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเอง พลางบิดตัวหนีแส้ตามสัญชาติญาณ ก้องภพที่ซ่อนรอยยิ้มตวัดมือแฝงความสะใจไปกับแส้ที่กระทบเนื้อแน่น เสียงร้องครางของแสนยิ่งกระตุ้นแส้หางม้าฟาดร่างคล้ำจนแดงเป็นทางสลับไขว้ไปมา ก้องภพทำตามคำสั่งของแสนอย่างต่อเนื่องจากแส้เป็นหยดน้ำตาเทียน
เอาจริงเหรอพี่ก้องภพทำทีถามห่วงใย เทียนไขดุ้นโตสว่างจ้าในมือสั่นระริก แต่ไม่ทันรอคำตอบก็เอียงเทียนให้น้ำตาหยดลงบนหัวนมสีน้ำตาลเข้มมีขนขึ้น แสนสะดุ้งโหยงมือกระตุกแรงกระชากพวงไข่โดยอัตโนมัติ แสนปวดจุกจนหน้าเบ้
อ๊ากกกกหน้าหล่อคมสันเกร็งบิดเบี้ยวอ้าปากหวอ สะดุ้งถี่ ๆ ๆๆ หลายครั้งกับน้ำตาเทียนที่ดูเหมือนจะหยดเร็วผิดปกติ
อื๊อออ...อี๊กกก..ซซซฟฟเสียงครางแบบเจ็บแสบคันดังไม่ขาดสาย น้ำตาเทียนที่จับตัวแข็งอย่างรวดเร็วกระจายเต็มหน้าท้องแกร่งเป็นลอนจับพงขนดกเป็นก้อน ก่อนก้องภพจะดันต้นขาแข็งแรงของแสนให้โย้ขึ้นโชว์ตูดหนั่นแน่นลอยเด่นโชว์ขนรกดกดำแบบชายแท้ๆ ก้องภพยกเทียนวนซ้ายวนขวาหยดน้ำตาเทียนร้อน ๆ ใส่ตลอดเวลาจนแก้มตูดขาวโพลนแทบมองไม่เห็นผิวเนื้อ ก้องภพตาเป็นประกายมองรูทวารที่ขมิบวาบ ๆ ทุกทีที่น้ำตาเทียนหยดใส่ แสยะยิ้มเลื่อนเทียนมาจ่อปล่อยน้ำตาเทียนร้อน ๆ ใส่รูทวารสีชมพูเข้มทันที
อ๊ากกกกกกกกแสนสะดุ้งสุดตัวกล้ามเนื้อหูรูดหดตัวอย่างรวดเร็ว น้ำตาเล็ดจากความเจ็บแสบที่มาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ส่ายตูดพยายามหนีแต่ก้องภพก็ส่ายเทียนตามเป็นเงาตามตัว น้ำตาเทียนหยดแล้วหยดเล่าพร่างพรูใส่รูตูดรกขนจนช่องทวารถูกปกคลุมด้วยขี้ผึ้งขาวจนมองไม่เห็นรูและขนดำ ก้องภพมองดูผลงานด้วยความพอใจ วางเทียนไขลงหยิบไม้ปิงปองที่ทำจากหนังหนาหนักกำไว้ในมือ มองตูดหนั่นแน่นอีกครั้ง ก่อนจะหวดไม้ปิงปองลงบนตูดแมน ๆ ดังสนั่น
เพี๊ยะ ๆๆๆๆแสนสะดุ้งอีกครั้งกัดฟันข่มความเจ็บปวด อยากจะตะโกนด่ามันที่ทำเกินคำสั่งแต่ก็นึกได้ว่าช้าเร็วเขาก็ต้องสั่งมันอยู่ดีก็ปล่อยเลยตามเลย ถ้าจะให้ก้องภพแกล้งทำ เดี๋ยวไอ้หมวกกันน๊อกก็ต้องรู้และจะเพิ่มโทษขึ้นอีก แสนจึงไม่กล้าสั่งก้องภพได้แต่เกร็งตูดรับแรงหวดที่ไม่ได้คิดไปเองว่าแรงขึ้นทุกขณะ
อ๊ากกกก..ๆๆๆ..โอยยย..ๆๆๆ...ไอ้ก้.....อออองงงแสนร้องเจ็บทิ้งคราบผยองไปกับแรงหวดที่ตบตูดเขาจนน้ำตาเทียนหลุดกระเด็นเผยให้เห็นเนื้อแดงก่ำไม่ต่างจากมะเขือเทศสุก ทั้งเจ็บทั้งจุกเมื่อไม้ปิงปองกระหน่ำฟาดเปะปะ บางทีก็พลาดโดนไข่ครึ่งนึงตูดครึ่งนึงจนเริ่มบวม ไม้ปิงปองหวดขึ้นหวดลงราวมีชีวิตปะทะแก้มตูดปั๊ก ๆ ไม่หยุดหย่อนจนรอยแดงบนเนื้อตูดแปรเปลี่ยนเป็นสีม่วงในเวลาอันรวดเร็ว ลมหายใจร้อนผ่าวที่พ่นออกมาจากหนุ่มหล่อมาดเข้มถี่กระชั้นเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นหนักหน่วงเนื่องจากความเจ็บปวดทำให้เริ่มเหนื่อยล้า เหงื่อแตกท่วมร่างแกร่ง ไม่เหมือนไม้ปิงปองที่ยังคงระดมใส่ตูดจนเต้นระริกอย่างต่อเนื่อง ก้องภพที่กระหน่ำหวดจนเหงื่อตกพลันเหวี่ยงไม้ในมือทิ้ง ตาเบิกกว้างเหี้ยมเกรียมราวกับถูกอำนาจซาดิสม์ครอบงำจนเปลี่ยนเป็นคนละคน หยิบควยปลอมที่หล่อมาจากควยแสนเองเสียบทะลวงแหวกคราบเทียนไขที่ปิดรูตูดราวกับแหกเยื่อพรมจรรย์ออกอีกครั้ง
อ๊ากกกกก...กกกแสนร้องโหยหวนเนื้อหูรูดถูกแหกกว้างจนสุดล้า โดยควยปลอมของตัวเองหน้าหล่อสั่นดิกไม่หยุดยั้งถลึงตามองก้องภพที่ไม่มีท่าทีสะทกสะท้าน โยกมือแทงควยยางซิลิโคนเข้า ๆ ออก ๆ แถมหมุนควงคว้านร่องรูภายในอย่างมันมือ
โอยยย...ไอ้ก้องงงงงแม้แสนจะร้องโอดโอยยังไง ก้องภพก็ไม่ฟัง จากมือเดียวเปลี่ยนเป็นสองมือยันดุ้นควยปลอมอัดเข้าไปในร่างแกร่งกำยำจนสุดโคน แสนตัวเกร็งกระตุกตาเบิกโพลงเมื่อหัวควยยางมนทู่ถูไถจุดกระสันต์เต็ม ๆ ส่งปฎิกริยาต่อเนื่องมายังดุ้นเนื้อตรงหว่างขาที่ผงกหัวชูชันแทบจะทันที แต่ก็ถูกก้องภพใช้นิ้วดีดหัวถอกแดงก่ำดังป๊อกจนแสนร้องจ๊ากควยแทบหด พลันก้องภพก็ปลดปล่อยเขาเป็นอิสระ แสนสะบัดแขนไล่ความเมื่อยขบแต่ก็ถูกรวบสองแขนมัดไพล่หลังอย่างรวดเร็ว ด้วยความที่อยากจบเกมเร็ว ๆ เขาปล่อยให้ก้องภพจัดการตามสะดวก
ไหวไหมพี่ก้องภพแกล้งหยอดคำหวานแสดงความห่วงใย แสนทั้งที่ปวดร้าวไปทั้งตัวพยักหน้าแทนคำตอบ พลันร่างกำยำก็ถูกยกขึ้นโดยก้องภพสอดตัวเข้ามารับร่างแสนให้นอนคว่ำอยู่บนตักอวดตูดงามแน่นโด่งพอเหมาะ ก่อนจะตวัดมือตบตูดโด่งดังเปี๊ยะ
อื๊อออสส์ความเจ็บปวดแม้จะไม่มากเท่าโดนไม้ปิงปอง ทว่าความทุเรศตัวเองกลับยากจะทานทน เขากำลังโดนลูกน้องตัวเองตีตูดเหมือนเด็ก ๆ ถูกทำโทษ กว่าจะผ่านพ้นไปได้แสนก็กล้ำกลืนความอับอายไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่ จนเมื่อตีจนพอใจก้องภพก็เปลี่ยนท่าเป็นนอนหงายจัดการถอดกางเกงปล่อยควยใหญ่แข็งโด่เป็นอิสระ พยักหน้าสั่งแสนให้นั่งคร่อมควยอย่างที่เคยทำ แสนที่ยังถูกมัดไพล่หลังยงโย่ยงหยกทุลักทุเลลุกขึ้นแต่ก็ยกตูดจ่อคร่อมควยจนได้ เขาทิ้งน้ำหนักตัวให้รูตูดอ้าอมหัวควยลื่นจมหายไปทีละน้อย หน้าคมสันก็แหงนรั้งเป่าปากระบายความอึดอัดที่ยังไม่คุ้นชินสักที จากแรงกดจากด้านบนบวกกับแรงกระเด้าสวนจากด้านล่างอึดใจเดียวควยทั้งดุ้นก็จมมิดสุดโคน ขนตูดกับขนหมอยพันกันสนิทแนบแน่น แล้วเกมเย็ดมาราธอนก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนทุกครั้งเพราะก้องภพกระชับแส้หางม้าในมือพร้อมกับตวัดไปตามลำตัวแสนซ้ายทีขวาที ฟาดทั้งลำคอ หัวนม หน้าท้อง สะบัดปลายแส้ไปที่แก้มก้นสลับกับควยแข็งที่กระดกกระเด้งตามแรงกระเด้าอย่างหนักหน่วงอีกด้วย ควยของแสนเด้งตีหน้าท้องก้องภพเสียงดังปั๊กๆๆๆ เสียงครางทั้งเสียวทั้งเจ็บดังระงมตอบสนองความเจ็บปวดจากแส้และกำปั้นที่ระดมต่อยหน้าอกและหน้าท้องเป็นลอนจนแสนตัวงอร้องโอ๊ก แต่น่าแปลกที่ความเจ็บปวดตามร่างกายเมื่อผสมผสานกับความเสียวจากการโดนเย็ดอย่างเมามันกลับกลายเป็นความรู้สึกสะใจเสียวสุขอย่างบอกไม่ถูก ยิ่งก้องภพรัวหมัดใส่เท่าไหร่ แสนก็รวบรวมกำลังเกร็งหน้าท้องรับหมัดอย่างทรนง ส่วนบั้นท้ายก็ขยับร่อนสู้มังกรยักษ์ที่บุกทะลวงเสียบเสยอุตลุดอย่างสุดความสามารถ ยิ่งเสียวสะใจมากขึ้นเมื่อก้องภพละจากหน้าท้องมาขยุ้มขนหมอยที่รกดกดำทะมึนแล้วกระชากเต็มแรง
อ๊ากกกกแสนร้องสะดุ้งมองหมอยตัวเองที่ถูกดึงหลุดเป็นกระจุกใจหายเหมือนถูกลบเหลี่ยม แต่ความรู้สึกอีกอย่างที่มาพร้อมกันกลับเป็นความสะใจ คิดพลางเกร็งขารับน้ำหนักตัวเองยกตูดขย่มควยอย่างหนักราวกับว่าการทำให้ก้องภพน้ำแตกจะเป็นการแก้แค้นก็ปาน
อูยยยย...ซี้ดดดสสส์...อ๊ะๆๆๆ..เอ๊าะ ๆๆๆ..ซี้ดดสส์แรงขย่มกับแรงกระเด้าปะทะกันอย่างสนุกลงตัวไม่มากไปไม่น้อยเกิน แสนขย่มก้องภพก็ขยับ กระเด้ากระเด้งแถมกระชากหมอยสลับกับชกท้องอยู่พักใหญ่ ความเสียวที่อัดจนแทบล้นก็กระฉอกออกจากสองควยอย่างพร้อมเพรียง น้ำเงี่ยนขาวข้นกลิ่นคาวจัดของแสนพุ่งไกลใส่หน้าก้องภพที่หลบไม่ทันเต็ม ๆ แถมเข้าปากก้องภพอีกบางส่วน ส่วนน้ำก้องภพก็กระฉูดเข้าไปสำรวจร่องรูภายในจนถึงลำไส้ เป็นการปิดฉากเกมกามซาดิสม์พิสดารที่แสนเองไม่เคยคาดคิดว่าเขาจะมาไกลถึงขนาดนี้........................
แสนนอนหายใจรวยรินอยู่บนเตียง ที่เต็มไปด้วยเศษขนหมอยของเขา ในขณะที่ก้องภพเดินหายไปในห้องน้ำ พลันเสียงเตือนว่ามีข้อความจากโทรศัพท์ก็ดังขึ้น แสนกดดู ใบหน้าคมสันเปลี่ยนสีทันที นี่เป็นครั้งแรกที่ไอ้หมวกกันน็อคมอบหมายภารกิจอย่างต่อเนื่องไม่ให้เขามีเวลาพักหายใจ เขาสูดลมหายใจลึกพยายามข่มใจกับภารกิจที่เพิ่มความพิเรนทร์มากขึ้นเรื่อย คือภายในครึ่งชั่วโมงเขาต้องไปยืนชักว่าวให้น้ำแตกกลางถนนให้ได้ห้าครั้ง ซึ่งแน่นอนไอ้หมวกกันน็อคมันไม่ลืมที่จะให้ก้องภพเป็นสักขีพยานด้วย รีบคว้ากางเกงสวมลวก ๆ ตะโกนเร่งก้องภพที่อยู่ในห้องน้ำ...........แสนวิ่งกระหืดกระหอบมายังจุดนัดพบที่เป็นถนนตัดใหม่ทำให้ข้างทางไม่มีไม้ใหญ่มีแค่ไม้พุ่มขนาดกลางที่พอหลบสายตาได้ ด้วยความเป็นถนนตัดใหม่ทำให้รถยังไม่ค่อยมากเท่าไหร่ซึ่งถือว่าเป็นข้อดี จะแย่หน่อยก็คือโรงเรียนสตรีที่อยู่ห่างไปไม่ไกล และที่แย่ที่สุดก็คือจุดที่เขาต้องออกไปชักว่าวกลางถนนก็เป็นป้ายรถเมล์ซะด้วย แต่ก็ถือว่ายังไม่ซวยมากเพราะตอนนี้เลยเวลาเข้าเรียนแล้ว ถ้าก่อนหน้านี้สักชั่วโมงป้ายรถเมล์นี้คงแน่นไปด้วยเด็กนักเรียนสาว ๆ เป็นแน่ คิดพลางเป่าปากระบายลมหายใจเฮือกใหญ่ หันหลังไปมองก้องภพที่เดินตามมา
เร็วซิวะไอ้ก้องแสนเร่งรัดก้องภพที่เดินอ้อยอิ่ง
มาแล้ว ๆ จะเอากันตรงนี้เหรอพี่ก้องภพแกล้งถามอยากจะระเบิดหัวเราะใส่หน้าให้สมกับความโง่ของไอ้แสน
ไม่ใช่ ๆ..มึงไม่ต้องทำอะไร...มึงแค่คอยถ่ายคลิปตอนที่กู....เอ่อออ...เอาเป็นว่ามึงคอยถ่ายกูก็แล้วกันเขาอายที่จะบอกออกมา พลางยัดโทรศัพท์ใส่มือลูกน้องที่คิดว่ายังจงรักภักดีอยู่ เมื่อจัดที่ทางนัดแนะก้องภพเรียบร้อย แสนก็เหลียวมองรอบ ๆ ด้วยสายตาหวาดหวั่นก่อนจะรูดซิปกางเกงงัดควยกึ่งอ่อนกึ่งแข็งออกมาปลุกปล้ำสักพักควยยาวใหญ่ก็ประกาศศักดาแผดผงาดเต็มฝ่ามือ ก่อนจะเริ่มชักว่าวให้ตัวเอง แต่พลันก้องภพบอก พี่แสนๆๆ มีข้อความเข้ามา แสนรับมาอ่านแล้วทำตาโต ยื่นมือถือให้ก้องภพ แล้วแสนก็แก้ผ้าตัวเองออกจนล่อนจ้อนไม่เหลือสักชิ้น แสนรับกำควยของเขาที่อ่อนตัวลง ใช้มือรูดกำถอกควยอย่างร้อนรน ตาก็มองดูรถยนต์คันแล้วคันเล่าที่วิ่งผ่านไปมา กะว่าน้ำใกล้แตกก็จะวิ่งออกไปแตกกลางถนน แต่ด้วยความตื่นเต้นทำให้ควยไม่ฟังคำสั่ง น้ำเงี่ยนคาวขาวข้นพุ่งกระฉูดออกมามาเต็มมือเสียก่อน
บ้าเอ๊ยแสนด่าตัวเองหัวเสีย เสียดายโอกาส เขาอยากจบภารกิจน่าอายนี้ให้เร็วที่สุด แต่ยิ่งเร่งก็ดูเหมือนทุกอย่างจะยิ่งช้า นี่เขาต้องน้ำแตกไปแบบเปล่าๆไปทีนึงละ มองดูควยที่เริ่มอ่อนตัวก็นึกได้ เดินไปคว้าโทรศัพท์จากก้องภพที่ยังทำหน้างงแสดงละครแนบเนียน รีบกดดูหนังโป๊ที่หาได้ดาษดื่น รูปหญิงสาวหอยไร้ขนทำให้ควยที่เพิ่งพ่นพิษกลับมามีชีวิตอย่างรวดเร็ว เขาเริ่มสาวควยถี่ ๆ จนลำแข็งกระดกสู้มือใช้นิ้วบดบี้ปลายหัวถอกรัว ๆ เสียววูบวาบเร่งอีกนิดพอน้ำจวนแตกและรถทิ้งช่วงพอดีก็รีบวิ่งออกไปกลางถนน ยืนกำควยชักว่าวอย่างร้อนรน หน้าหล่อคมสันชาวาบด้วยความอับอายภาวนาว่าอย่ามีใครมาเห็นเลย จะหลับตาก็ไม่กล้าเพราะกลัวรถชน ได้แต่เบิ่งตามองรถที่หักหลบไปทางซ้ายทางขวากันจ้าละหวั่น ส่วนมือก็กระตุกยิก ๆ สาวควยไม่หยุดยั้ง สองหูได้ยินเสียงลมจากรถที่วิ่งผ่านกับเสียงก่นด่า
ไอ้บ้า......อยากตายรึไงวะ เสือกมายืนชักว่าวกลางถนน...ไอ้โรคจิตพอหมดเสียงด่าเท่านั้น น้ำเงี่ยนที่ถูกกระตุ้นจนได้ที่ก็พวยพุ่งออกจากรูควยเป็นสายยาวระลอกแล้วระลอกเล่าลงบนถนน แสนหอบหายใจหนักหน่วง เงี่ยนก็เงี่ยนอายก็อาย
เสร็จไปหนึ่งคือคำพูดที่เขาบอกตัวเอง รีบเก็บควยวิ่งกลับขึ้นฟุตบาธ แล้วการน้ำแตกอีกสามครั้งก็เรียกเสียงด่าจากคนขับรถที่ผ่านไปมาอีกหลายกระบุง แถมบางคันยังยกมือถือออกมาถ่ายรูปถ่ายคลิปเขาอีก หลังจากเสียน้ำถึงสี่รอบแสนก็นอนหอบแฮ่ก พิงต้นไม้รอให้กระโปกผลิตน้ำเงี่ยนอีกสักน้ำเพื่อปิดจ๊อบ ระบายลมหายใจยาวที่ภารกิจเกือบเสร็จสิ้น นึกขอบใจร่างกายตัวเองที่สามารถผลิตน้ำเงี่ยนติดต่อกันได้ถึงสี่รอบในเวลาอันจำกัด พลางเปิดดูคลิปโป๊รูดควยที่คอพับคออ่อนไปมาจนควยตื่นตัวเริ่มแข็งอีกครั้ง เขาระรัวมือถอกควยที่ใหญ่เป็นลำดับตามความเงี่ยน หัวควยสีเข้มโผล่ออกจากหนังหุ้มเป็นจังหวะจนความเสียวเริ่มมากขึ้น ก็ลุกขึ้นยืนกางขาทะมัดทะแมงมือยังคงรูดกระดอยิก ๆ มืออีกข้างก็เอานิ้วมาเขี่ยหัวนมตัวเอง เมื่อรู้สึกว่าน้ำใกล้แตกก็รอจังหวะรถว่าง แต่ระหว่างรอ หูพลันได้ยินเสียงหัวเราะสดใสของผู้หญิงที่ไม่น่าจะต่ำกว่าสองสามคนดังจากด้านหลัง แสนใจหายวาบอดไม่ได้ต้องเหลียวไปมอง นักเรียนสาวสี่คนในชุดนักเรียนสั้นผิดระเบียบที่เหมาะกับกริยาก๋ากั่นของพวกเธอ ทั้งสี่สาวเดินกลั้วหัวเราะมองควยชายหนุ่มใบหน้าห่างไกลคำว่าอาย แถมทำท่าอ้าปากอมเลียปากอย่างซาบซ่านอีกด้วย ถ้าเป็นเวลาอื่นแสนคงโชว์แมนเต็มที่ แต่ยามนี้แสนที่ภูมิอกภูมิใจในความเป็นชายกลับทำอะไรไม่ถูก หน้าแดงร้อนวาบน้ำเกือบแตกต่อหน้าสาวน้อยสี่คนตรงนั้น แต่ทั้งที่อายแสนอายมือเขากลับกำควยแน่นรูดขึ้นรูดลงไม่ยอมปล่อย สี่สาวแกล้งร้องโวยวายว่าคนโรคจิต แสนตกใจพอเห็นรถเริ่มขาดช่วงก็วิ่งออกไปยืนกลางถนนกระตุกมือชักว่าวอย่างเร่งร้อน
อ๊า ๆๆ...ซี้ดดดสส์...อ๊ะ ๆๆเข่าเขากระตุกยวบเร่งมืออีกแป๊บเดียวน้ำเงี่ยนก็ระเบิดออกจากลำควยเป็นสาย แม้จะไม่อลังการเหมือนครั้งแรก แต่ก็เตะตาสาวน้อยสี่คนที่ยืนริมถนนส่งเสียงร้องวี๊ดว้ายแรดร่าน พร้อมๆกับเสียงดังตุ้บมี่พวงไข่ของเขา แสนเจ็บมากเมื่อก้อนหินลุกเท่าหัวแม่โป้งถูกยิงจากหนังสติ๊กของหนึ่งในสี่สาวนั้นเข้าเป้าได้อย่างแม่นยำ พวกสี่สาวหัวเราะดังลั่นพร้อมร้องไอ้โรคจิต ในขณะที่แสนไม่กล้ากลับเข้ามาแต่เลี่ยงไปยืนสงบเสงี่ยมที่เกาะกลางถนนแทน รอจนสาวทั้งสี่เดินหายไปพร้อมกับเสียงหัวเราะก็ข้ามถนนกลับมาหาก้องภพ ก่อนจะตกใจเมื่อเห็นข้อความกับภารกิจใหม่ในโทรศัพท์เครื่องเดิม....................

8 comments:

  1. ดีใจจังมาแล้ว เข้ามาดูเกือบทุกวันเลย ว่าตอนต่อไปมารึยัง งานนี้มีเสียน้ำอีกแล้วตรู 555 ถ้าอ่านเสร็จจะรีบมาคอมเม้นท์นะครับ ขอบคุณและเป็นใจนะ BBrock

    ReplyDelete
  2. สวัสดีปีใหม่ ขอให้มีความสุขทั้งกายและใจ คิดสิ่งดีใดๆขอให้สมใจหวัง รำ่รวยๆๆๆๆ นะ BBrockที่น่ารักของFC รวมทั้งเพื่อนในblogนี้ทุกคนเลยนะครับ

    ReplyDelete
  3. ขอบคุณคับคุณBB สำหรับตอนใหม่ สวัสดีปีใหม่นะคับ สารวัตรอิทเปนไงบ้างหน่ออ

    ReplyDelete
  4. กำลังอ่านเพลินๆเลยจบซะแล้ว ตอนนี้เริ่มสะใจขึ้นเรื่อยๆ ได้เพิ่มอุปกรณ์สร้างความซาดิสม์ให้กับแสน โดยเฉพาะดุ้นเทียมที่ทำจากขนาดของแสน ชอบเลย สะใจดีแท้ แต่ก็เห็นใจแสนที่ต้องมาชักว่าวโชว์ต่อหน้าคนก็เห็นใจแสนที่ต้องมาชักว่าวโชว์ต่อหน้าคนอื่น อยากให้ก้องภพเอาแสนหนักๆและบังคับให้แสนเรียกว่าผัวหรือเอาให้แสนติดใจจนเรียกว่าผัวเองเลย 555 ชอบๆๆๆ ยังไงก็ยังรอสารวัตรอิทธิไม่รู้ว่าโดนลากไปเอาแถวไหน ขอบคุณและเป็นกำลังใจนะครับ BBrock

    ReplyDelete
  5. รู้สึกสะใจกับการแก้แค้นยังไงมะรู้ อารมณ์ผมจะค่อยๆรุนแรงตามไปเลย ก็สวัสดีปีใหม่ครับคุณบีบี ขอให้ประสบแต่ความสุข ไม่เจ็บไม่ป่วยครับ

    ReplyDelete
  6. รู้สึกสะใจกับการแก้แค้นยังไงมะรู้ อารมณ์ผมจะค่อยๆรุนแรงตามไปเลย ก็สวัสดีปีใหม่ครับคุณบีบี ขอให้ประสบแต่ความสุข ไม่เจ็บไม่ป่วยครับ

    ReplyDelete
  7. สวัสดีปีใหม่แฟน ๆ ทุกท่านครับ ขอให้สุขสมหวัง รุ่มรวยด้วยทรัพย์และสุขภาพแข็งแรงนะครับ

    ReplyDelete
  8. มาต่อเรื่องนี้หน่อยครับ

    ReplyDelete

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20