Friday 23 November 2018

คมแค้นชาติบุรุษ ตอนที่ 2


หลังจากวันแรกกับบทลงโทษพิสดาร ด้วยความเป็นมือใหม่ทำให้แสนโดนปรับเพิ่มโทษเป็นสองเท่าหลายต่อหลายครั้งจนรู้สึกเข็ดขยาด และด้วยเหตุนี้เองจากขลุกขลักทุลักทุเลในตอนแรก เขาก็ตั้งใจกับภารกิจจำเป็นแต่น่าขยะแขยงมากขึ้นที่ต้องมาให้ผู้ชายเย็ดหรือดูดควยผู้ชายจนเริ่มชินโดยไม่รู้ตัว บ่อยครั้งที่หนุ่มหล่อมาดแมนซึ่งครั้งนึงเคยมีอำนาจล้นฟ้าสะดุ้งตื่นจากเสียงโทรศัพท์เหงื่อแตกพลั่กด้วยความกลัวปนหวาดระแวง ลนลานกดดูคำสั่งที่กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว เขากวาดสายตาอ่านอย่างรวดเร็วพลันเสียงเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น แสนลุกจากเตียงเดินไปเปิดประตู พอเปิดออกก้องภพก็ยืนยิ้มเผล่รออยู่ มองแสนที่ใส่แค่บ๊อกเซอร์ตัวเดียวไม่ใส่เสื้อ โชว์หุ่นล่ำ แสนรู้สึกประหลาดใจที่จู่ ๆ ก้องภพทำไมปรากฎตัวหลังจากรับคำสั่งในโทรศัพท์แทบจะทันทีแต่ก็ไม่ใส่ใจมากนัก
มาพอดีเลย กูกำลังต้องการตัวเขาบอกลูกน้องที่เก็บงำความสะใจไว้อย่างแนบเนียน ก็ข้อความทั้งหมดก้องภพเพิ่งกดส่งด้วยมือตัวเอง
มีอะไรครับพี่แสนก้องภพแกล้งเซ่อ แสนอ้ำอึ้งไม่รู้จะบอกยังไง ไอ้ครั้นจะบอกโต้ง ๆ ว่าถูกสั่งให้ทำภารกิจนั่งเทียนก็กระดากปาก แต่นึกดูอีกทีว่าเคยถูกก้องภพล่อตูดมาแล้วก็เบาใจขึ้น อ้อมแอ้มบอก
ถอดกางเกงเลยไอ้ก้อง...แล้วนอนหงายปั่นควย ให้แข็ง ๆ ไว้ มึงไม่ต้องอาบน้ำนะ รีบๆเข้า คือคำตอบของหนุ่มหล่อมาดเข้ม ถ้าเป็นเมื่อก่อนคำพูดพวกนี้ไม่มีทางออกจากปากเป็นแน่ แถมเรื่องให้ก้องภพไม่ต้องอาบน้ำก็อยู่ในคำสั่งซึ่งแสนแทบรับไม่ได้ แต่เขาก็กลัวจะโดนคำสั่งเบิ้ลอีก แต่ตอนนี้ประสบการณ์อันเลวร้ายถึงกับเปลี่ยนเขาโดยสิ้นเชิง
เอางั้นเหรอพี่ก้องภพยังลีลา
เออดิวะ.. แสนตอบมองก้องภพที่ล้มตัวนอนหงายโชว์ควยยาวใหญ่แข็งโด่ทั้งที่ไม่มีการปลุกเร้าแม้แต่น้อย และด้วยความเร่งรีบทำให้ไม่ทันสังเกตุเห็นความสะใจในรอยยิ้มของลูกน้องตัวแสบ พลันนึกถึงคำสั่งในโทรศัพท์ก็ถอดกางเกงตัวเองออกยืนคร่อมร่างขาวกำยำด้วยมัดกล้ามอย่างคนเล่นกีฬา ประสานสายตากับก้องภพที่แกล้งร้องถามทำทีเป็นตกใจ
ทะ..ทำไรพี่” “มึงไม่ต้องถาม จับควยให้ตรง ๆแสนตัดบทนั่งยอง ๆ จนปลายควยอุ่นชนรูตูดรกขนดำทะมึน เขาสูดลมหายใจลึกก่อนจะทิ้งน้ำหนักตัวให้รูแคบอ้ารับหัวควยบาน แต่ความที่แสนไม่เคยทำก็ทำให้ผิดจังหวะทุกอย่างดูเก้งก้างเงอะงะ รูตูดพลาดเป้าหมายทุกครั้งจนก้องภพถาม
จะทำอะไรพี่แสน
ก...ก..กูจะนั่งเทียนวะแสนอึกอัก แต่สุดท้ายคำพูดน่าอับอายก็หลุดออกจากปากแมน ๆ จนได้ แสนอายมากที่เขาเป็นผู้ชายแท้ๆแต่ต้องมาขอนั่งเทียนให้กับผู้ชายด้วยกัน ก้องภพแทบจะระเบิดหัวเราะออกมาด้วยความสะใจแต่ก็ทำทีเป็นขึงขังจริงจัง
นั่งเทียนเขาไม่ทำอย่างนี้หรอกพี่...
แล้วทำยังไงวะแสนที่ถูกหลอกล่อจนติดกับถามซื่อ
พี่ต้องจับควยผมด้วย ไม่งั้นตอนกระแทกตูดลงมาหัวควยแทนที่จะเสียบตูด มันก็จะเบ้ไปอีกทาง ที่ร้ายกว่านั้น ตูดพี่อาจทำควยผมหักก็ได้นะ ก้องภพสอนวิธี นึกขำที่ไอ้นักเลงหน้าหล่อประธานวิศวะปี 4 ที่ครั้งนึงเคยโหดเหี้ยมถูกหลอกจนเซ่อโง่บัดซบ
เหรอวะ...แสนพึมพำ ขยับเอวจนรูตูดร้อนวาบปะทะกับหัวควยอุ่นระอุอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เขาทำตามวิธีก้องภพ สอดมือกำควยแข็งปั๋งไว้ ตามองหน้าลูกน้องเจ้าของควยเตรียมบุกราราวกับราวกับรอความเห็นชอบ พอได้สัญญาณจากตาที่ขยิบให้ แสนก็ห่มตูดลงบนหัวควยที่รอท่าทันที อื๊อออออชายหนุ่มหล่อเหลากัดฟันแน่นหยีตาแต่ก็ยังมีเสน่ห์ชวนมอง ช่างเป็นผู้ชายมาดแมนหล่อจนน่าอิจฉาหัวควยบานแหวกหูรูดรูตูดเข้าไปมิดหัว
ควยยมึงงง..ใหญ่กว่าเก่าป่าววะไอ้ก้...ก้องงแสนเบ้หน้า ทั้งที่ไม่ใช่การเปิดซิงแต่รู้สึกฝืดฟิตกว่าเดิม แต่ก้องภพรู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ก่อนหน้าเขาเพิ่งเอาสารส้มถูควยเพิ่มความฝืด นี่คือสาเหตุที่เขาออกคำสั่งไม่ให้แสนสั่งเขาไปอาบน้ำ แล้วก็ได้ผลจริง ๆ ด้วยฤทธิ์สารส้มทำให้เนื้อควยกับเนื้อตูดเสียดสีดึงดันขวางกันอยู่ในที กว่าควยทั้งดุ้นจะมุดผ่านเข้าไปหมดก็แลกมาด้วยเสียงครางหงิง ๆ ของชายหนุ่มสุดหล่อ
อื๊ดดดด...อาา....ซี้ดดดส์..อุ๊บบบบสส์เขาครางเด้งตูดขึ้นตามสัญชาติญาณเมื่อหัวควยกระทุ้งจุดเสียวอย่างไม่รู้ตัว แต่ต่อมลูกหมากที่โดนกระแทกเต็ม ๆ กลับให้ความรู้สึกประหลาดที่แม้จะเสียวจนสะดุ้งแต่ก็เย้ายวนจนอดไม่ได้ต้องกดตูดให้ควยถลำลึกเพื่อรับรู้ความรู้สึกนั้นอีกครั้งซี้ดดดสส์...อาาาา....หนุ่มหล่อมาดเข้มครางซาบซ่านซาบซึ้งกับความเสียวจากจุดกระสันต์ที่ถูกหัวควยบดขยี้ย่นยู่ หนำซ้ำโคนควยที่รกด้วยหมอยดกดำก็เบียดแผ่กระจายสอดประสานกับขนตูดยาวเฟื้อยก็ยิ่งเพิ่มความเสียวเป็นเท่าทวีคูณ ก้องภพเองก็เสียวควยวาบ ๆ ด้วยอานิสงค์ของสารส้มเช่นกัน เขานอนนิ่งราวกับจะจดจำความรู้สึกนี้ไปนานแสนนาน ยกสองแขนหนุนท้ายทอยโชว์วงแขนที่รกด้วยขนดำยาวซึ่งหาได้จากชายชาตรีเท่านั้น ส่งสายตาประสานกันแม้ไร้ซึ่งคำพูดแต่ความรู้สึกที่ตรงกันกลับสื่อสารได้ดีกว่าคำพูดเสียอีก พริบตานั้นเองทั้งคู่โดยเฉพาะแสนที่ดูเหมือนจะถูกครอบงำไม่เป็นตัวเองก็ยืดตัวขึ้น สองแขนกดลงบนหน้าท้องซิกแพคเป็นลอนของก้องภพเพื่อรับน้ำหนักตัว ก่อนจะขยับเอวโยกหน้าโยกหลังควบดุ้นเนื้อแกร่งกร้าวราวกับจ๊อกกี้ผู้เจนจัดจากเนิบช้าเป็นเร่งเร็วถี่ขึ้นๆ ๆๆ ในขณะเดียวกันความเป็นชายของเขาเองก็ผงาดง้ำท่อนลำสีคล้ำมีเส้นเลือดปูดโปนพันรอบฟาดปั๊ก ๆ กับหน้าท้องขาวแบนราบไม่หยุดหย่อน แต่ทว่าความเสียวที่จุดเร้นลับถูกสัมผัสชั่วครู่แล้วจางหายกลับทำให้ชายหนุ่มที่เหมือนคนขาดน้ำกลางทะเลทรายยิ่งคลั่งหนัก ยิ่งคลั่งก็ยิ่งโหยหาขยับโยกเอวรุนแรงหนักหน่วงขย่มตอเนื้ออย่างรวดเร็ว ใช้หัวควยก้องภพเป็นเครื่องมือแสวงหาความเสียวที่ล่องลอยดั่งความฝันทะลุทะลวงจุดกระสันต์อย่างลืมตัว
อื๊ออออสส์...ซี้ดดดดสส์ตอนนี้เสียงครางเสียวซ่านคือเสียงเดียวที่สอดรับกับเสียงควยที่บุกทะลวงรูตูดดังระรัวฟุบฟับ ๆๆๆ และเมื่อความเสียวจากจุดกระสันต์ไต่ระดับจนไม่อาจต้านทาน ร่างแกร่งสมชายก็เกร็งสะท้านฟุบหน้ากอดร่างที่บางกว่าราวกับเป็นที่ยึดเหนี่ยวพักพิง บ่อยครั้งที่หน้าหล่อไถลเถลือกซุกไปกับซอกรักแร้รกขน เสียงลมหายใจที่ถูกขวางด้วยขนดกดังฟืดฟาด ๆๆ รับรสสูดกลิ่นอับชื้นเต็ม ๆ ยิ่งก้องภพเป็นชายหนุ่มที่ไม่เคยใช้โรลออนหรือยาระงับกลิ่นตัวเลย ซึ่งในยามนี้แสนนอกจากจะไม่รังเกียจแล้ว ดูเหมือนเขาจะจงใจด้วยซ้ำ ซึ่งก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ เพราะคิดว่าการทำเกินคำสั่งคงจะเป็นการดีที่ทำให้ไม่ถูกเพิ่มโทษ ก้องภพเองที่ยังเสียวอย่างต่อเนื่องเมื่อเห็นคู่เย็ดสุดหล่อหลงเพลินซุกหน้ากับวงแขนรกขนก็ใช้มือขยุ้มหัวขยี้ใบหน้าคมสันใส่พงขนดกดำที่แผ่เต็มวงแขนไม่สนใจว่าจะสร้างความอึดอัดขัดข้องแก่ฝ่ายตรงข้ามเพียงใด เสียงอู้อี้ขลุกขลักเหมือนหายใจไม่ออกของแสนดังไม่ขาดสาย กลิ่นรักแร้กลิ่นฟีโรโมนของชายหนุ่มก้องภพเช้าจมูกแสนเต็มๆ จนแสนแทบจะอ้วก แต่ก็เพียงชั่วครู่เท่านั้นเมื่อเขาเรียนรู้ที่จะหายใจภายใต้การกดดัน แรงดิ้นก็ค่อย ๆ เบาบางลงเหลือเพียงเสียงสูดลมหายใจเอากลิ่นสาบอับเหงื่อจากวงแขนของผู้ชายเข้าปอดอย่างสม่ำเสมอ แต่ที่ยังเร่าร้อนรุนแรงกลับเป็นบั้นเอวที่ยังคงเด้งโยกหน้าโยกหลังอย่างเอาเป็นเอาตาย
อู๊วววว์...ซี้ดดดดสส์...ไอ้ก้องงงเสียงครางคล้ายละเมอ เมื่อหัวควยกระแทกย้อนศรใส่ต่อมลูกหมากซ้ำแล้วซ้ำเล่า และเมื่อจุดสุดยอดใกล้เข้ามาแรงขยับโยกก็ยิ่งเร็วแรงขึ้น ๆๆๆๆๆๆ จนสุดท้ายแสนก็ร้องเหมือนวัวในโรงฆ่าร้องโหยหวน จะต่างกันก็ตรงปลายเสียงที่บอกถึงความสุขอย่างที่สุด
อ๊ากกกกก.....อู๊ววววว์ควยใหญ่กระดกหัวงึกแล้วน้ำเงี่ยนขาวข้นก็พุ่งทะลักออกจากรูควยใส่หน้าก้องภพที่เป็นเป้านิ่งเต็ม ๆ น้ำบางส่วนยังพุ่งเข้าปากก้องภพอีก เป็นเวลาเดียวกันกับที่ก้องภพก็น้ำแตกเช่นกัน น้ำเงี่ยนฉีดกระฉูดใส่ร่องตูดแคบฟิตไหลวนแทรกซึมไปทั่วลำไส้จนแสนรับรู้ถึงแรงระฉูดที่เข้าไปในช่องท้องของเขา แล้วไหลตามแรงโน้มถ่วงชะโลมพงหมอยกับขนตูดจนแวววาวก่อนสองร่างกำยำเต็มไปด้วยเหงื่อแมนๆจะฟุบทับกันด้วยความอ่อนเพลีย......................
ยิ่งนานวันแสนก็เริ่มชำนาญกับคำสั่งเกมกามบ้า ๆ ในขณะเดียวกันคำสั่งของไอ้หมวกกันน็อคโรคจิตก็เริ่มซับซ้อนพลิกแพลงขึ้นเรื่อย ๆ เช่นวันนี้ เขาได้รับคำสั่งแต่เช้าทั้งที่แค่หกโมงเช้าเอง แสนแม้จะรู้สึกตะขิดตะขวงใจแต่ก็รีบลุกขึ้นทำตามคำสั่งที่ได้รับอย่างเคร่งครัด.........ภายใต้เสื้อกล้ามสีขาวที่เล็กกว่าไซส์ปกติถึงสามเบอร์กับกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ที่รัดติ้วเห็นไข่สองฟองเบียดกันแน่นแทบโผล่ออกมารับลม ก็ทำให้หนุ่มหล่อนามแสนของเราก้าวขาอย่างยากเย็น เขาสวมหมวกแก๊ปพื่อปิดบังใบหน้า เพราะเขาเป็นลุกชายนายกเทศมนตรี ยังไงต้องมีคนรู้จักแน่ ยิ่งถูกสายตาหลายคู่จับจ้อง แสนยิ่งก้มหน้างุดๆเอาปีกหมวกลงต่ำปิดใบหน้าให้มากที่สุด แต่ถึงกระนั้นก็ยังมองเห็นเค้าความหล่อบนใบหน้าได้ ผู้คนพ่อค้าแม่ขายรวมทั้งผู้ที่มาจับจ่ายซื้อของในตลอดยามเช้า ต่างหันมามองแสนเป็นตาเดียว ที่มีทั้งชื่นชมในรูปร่างหน้าตาที่หล่อระดับพระเอกหนังขนาดมีหมอกแก๊ปปิดใบหน้าช่วงบนเกือบครึ่ง ทั้งขบขันกับเสื้อผ้าตัวน้อยที่แทบปิดบังร่างกำยำสมส่วนไม่มิดก็ยิ่งทำให้แสนหน้าแดงเป็นลูกตำลึง ในชีวิตไม่เคยอายอย่างนี้มาก่อน พลันเขาเห็นคู่อริที่เขารู้จัก เขารีบหันหัวไปอีกทางรีบจ้ำอ้าวก้มหน้างุดเดินผ่านผู้คนที่กำลังจับจ่ายซื้อของไปอย่างยากเย็น ท้ายตลาดสดคือจุดหมาย เขาเดินฝ่าเสียงหัวเราะซุบซิบเกี่ยวกับตัวเองจนเลี้ยวมุมตึกที่กองไปด้วยเข่งผักนานาชนิดสุมสูงเกินหัวก็เจอก้องภพที่ดูดีหล่อสะอาดสะอ้านในชุดลำลองทันสมัย ผิดกับเขาหน้ามือเป็นหลังตีน แม้ว่าความหล่อเหลาจะยังชัดเจนแต่ด้วยองค์ประกอบที่ด้อยกว่าทุกด้านทำให้แสนที่เป็นลูกพี่ดูกระจอกงอกง่อยเทียบไม่ติดกับลูกน้องอย่างก้องภพชนิดทิ้งกันไม่เห็นฝุ่น ก้มมองดูตัวถอนหายใจเฮือกใหญ่อนาถใจกับตัวเอง นึกถึงคำสั่งว่าวันนี้เขาต้องมามีเซ็กส์นอกสถานที่ก็เหลียวมองรอบ ๆ ใจเต้นตูมตาม ดีหน่อยที่ตรงนี้เป็นทางตันคนไม่ค่อยเดินผ่านค่อนข้างลับตา แต่จะว่าลับตาก็ไม่เชิงเพราะแค่พ้นเข่งผักออกไปราวสามฟุตคนซื้อของกับพ่อค้าแม่ค้าก็เดินกันขวักไขว่ การจะมามีเซ็กส์กันตรงนี้ก็เสี่ยงอย่างมากที่จะถูกพบเห็นแต่ก็ยังดีกว่าไปยืนล่อกันโจ้ง ๆ คิดพลางเบียดตัวชิดเข่งผักจนได้กลิ่นเหงื่อก้องภพที่ยืนรออยู่นานจนเสื้อเปียก
ยืนรอตั้งนานแล้ว ทำไมพึ่งมาก้องภพบ่นเสียงแข็ง
ก็มึงดูสภาพกูสิวะ กว่าจะมาได้กูอายแทบแทรกแผ่นดินหนีแสนบอกเซ็ง ๆ รันทดกับตัวเองมากกว่าใส่ใจในคำพูดที่ไร้ซึ่งความเกรงใจ
เอาเหอะ ๆ จะทำอะไรก็รีบทำลูกน้องที่กลายเป็นถือไพ่เหนือกว่าสั่ง แสนจัดการถอดกางเกงออกทันที เลือกมุมที่ห่างจากสายตาให้มากที่สุด แต่จนแล้วจนรอดก็หาไม่ได้เพราะพื้นที่จำกัดไม่ว่ามุมไหนก็หลบไม่พ้น ได้แต่ภาวนาว่าอย่ามีใครมองมาเลย ว่าแล้วก็ยกสองมือดันเข่งผักไว้ถ่างขาออก พลันหน้าหล่อก็แหงนรั้งขึ้นพร้อมกับเสียงร้อง
อ๊ากกกกกกแสนหน้าสั่นดิกเหลียวหลังมองอ้าปากค้างเมื่อเห็นก้องภพกำลังชอนไขแตงร้านลูกใหญ่กว่าควยใส่รูตูดที่เล็กกว่ามาก
เฮ้อออออออ...ยยยความเคยชินและความเข็ดขยาดจากการถูกเพิ่มโทษทำให้เขาไม่ปฎิเสธสิ่งที่เกิดขึ้น หายใจแรง ๆ เรียกขวัญตัวเองพลางสูดลมหายใจลึกเตรียมเผชิญหน้าเต็มที่ ก้องภพหมุนแตงร้านในมือราวกับหัวสว่านที่เบิกเนื้อไม้เข้าไปทีละนิด ๆ จนสุดลูก
อื๊อออออสส์แสนกัดฟันแน่นจุกเสียด รู้สึกท้องน้อยแทบระเบิดสะบัดหัวรัว ๆ เพื่อขับไล่ความอึดอัด ในขณะที่ก้องภพละมือจากแตงร้านที่เห็นส่วนปลายสีเขียวเป็นรูปตัวโอตัดกับเนื้อตูดสีชมพูเข้ม ก่อนจะหยิบเอามะระลูกใหญ่กว่าแตงร้านยื่นให้แสนดู ด้วยอารามตกใจทำให้แสนลนลานลืมขมิบจนแตงร้านทั้งลูกพุ่งกระเด็นออกจากรูตูดเหมือนจรวดสีเขียว
ฟุบเสียงและท่าทีของแสนที่หมดสภาพทำให้ก้องภพยิ่งสะใจย่ามใจ ใช้มือนึงถ่างตูดอีกมือก็ดันมะระผิวขรุขระที่จ่ออยู่ปากถ้ำเข้าไปอย่างรวดเร็ว
อ๊าสสสสสสส์เขาขบกรามแน่นขึ้นอีก พยายามไม่ส่งเสียงร้องดังเกินไปนัก แต่ด้วยขนาดของมะระที่ใหญ่โตเสียงก็ลอดออกมาดังจนแม่ค้าหลายคนเริ่มหาที่มาของเสียง ซึ่งแสนเองก็เสียววาบ การโดนจับได้ว่ามาเย็ดกับก้องภพในที่สาธารณะแบบนี้คือสิ่งสุดท้ายที่อยากเจอ คิดแล้วก็ปิดปากเงียบอดทนให้มะระเบียดผ่านร่องตูดเข้ามาอย่างยากเย็น จนในที่สุดรูตูดที่ถูกเทรนจนเข้าที่ก็ผ่อนคลายให้มะระลูกเขื่องดันเข้าดันออกได้ง่ายขึ้นแต่ยังคงความเจ็บลึกๆ กับความเสียวที่เป็นของคู่กัน
เฮ้อออออเขาถอนหายใจโล่งอกเมื่อก้องภพดึงมะระที่ลื่นเป็นมันออก แต่ก็ต้องหน้าเหวอเมื่อมะระลูกเดียวกันถูกจ่อใส่ปาก แสนมองหน้าลูกน้องตัวดีส่ายหน้าแต่ไม่รู้ทำไมกลับอ้าปากรับมะระที่มีคราบน้ำคัดหลั่งจากภายในรูตูดตัวเองไว้ในปาก ดูดไปก็ขย้อนจะอ๊วกไปพะอืดพะอมจนลำไส้ทั้งพวงแทบหลุดออกมาด้วย แต่แล้วก็ต้องเบิกตากว้างตะลึงกับความรู้สึกแสบในรูตูดอีกกระลอก เหลียวหลังมองก็ตกใจกับสิ่งที่กำลังทะลวงดากแมน ๆ ของเขาอยู่ ฝักข้าวโพดเม็ดแน่นสีเหลืองสวยบิดเป็นเกลียวตามมือก้องภพครูดเนื้ออ่อนภายในรูตูดจนแสนสะดุ้งโหยง ผิวสัมผัสขรุขระถี่แน่นกว่ามะระสร้างความรู้สึกเสียวสุดทานทน ไหนจะโดนมะระอุดปากไหนจะโดนข้าวโพดฝักใหญ่บิ๊กบึ้มทะลวงตูด แสนประธานวิศวะปี 4 นักเลงหนุ่มก็ครางหงิงไม่ต่างจากหมาตัวเมียถ่างขาให้ก้องภพย่ำยีได้ตามอำเภอใจ ทั้งเสียบทั้งเสยอย่างหนักจนรูตูดปลิ้นผลุบผลับ ขนาดที่ดึงข้าวโพดออกแล้วกล้ามเนื้อรอบ ๆ รูตูดยังอ้ากลวงโบ๋อยู่อย่างนั้นไม่ยอมคืนสภาพคล้ายรอคอยควยที่ก้องภพบรรจงควักออกมาจ่อแล้วเริ่มเย็ดทันทีไม่ขาดตอน
อ๊ะ..ๆๆๆ..ซี้ดดดสส์เสียงครางอู้อี้ลอดออกมาจากมะระลูกใหญ่ ความเสียวซ่านที่ครอบงำแสนจนลืมสิ้นทุกอย่างปากอมลูกมะระไว้ ในขณะที่ไหล่ก็โดนก้องภพเหนี่ยวในท่ากวางเหลียวหลังตามตำรากามสูตรเพื่อมองดูรูตูดตัวเองโดนกระหน่ำเย็ดอย่างไร้ซึ่งความปรานี ก้องภพยิ้มสะใจโยกเอวเย็ดอยู่พักใหญ่ก็จับแสนซึ่งตัวใหญ่กว่าในท่าลิงอุ้มแตง ร่างกำยำของแสนประกบกับร่างก้องภพโดยมีลำควยดุ้นเขื่องที่เสียบแน่นในรูตูดเป็นตัวประสาน ด้วยความที่ก้องภพเป็นนักกีฬาแม้ร่างจะเล็กกว่าแต่ก็ไม่เป็นปัญหา เขายกตูดแสนลอยเด่นก่อนจะจับกดยวบหาท่อนควยยาวใหญ่ที่รออยู่เสียบจะจะเนื้อ ๆ ถี่ยิบ หนำซ้ำยังใช้ปากตัวเองช่วยดันมะระเย็ดปากแสนยึก ๆ อีกด้วย เรียกว่าตอนนี้แสนโดนควยกระเด้ารูตูดฉับ ๆ ปากก็โดนมะระลูกเขื่องเสยปากยิก ๆ ทั้งคู่ยืนเย็ดกันอย่างเผ็ดมันส์หลงระเริงไปกับเกมกามสุดเร่าร้อน ก่อนจะตกใจน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดอย่างไม่อาจควบคุมด้วยกันทั้งคู่เมื่อเสียงตะโกนดังลั่นจากปากอาแปะที่เข้ามายกเข่งผัก
เค่าเป๋....ซวยซี้อ่า....ซวยชิกหายเลย.....ซวยจิง ๆ พวกลื้อมาเย้กกังตรงนี้ไล่ไง เค้าเป๋ ผูบ้อ จาสีเกี้ย โปลิก ๆๆๆๆ ตำหรวกๆๆ ขาดคำ ก้องภพก็โยนแสนออกจากตัวจนแสนก้นจ้ำเบ้ากับพื้น ตัวเองสะบัดควยรูดซิปกางเกงวิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว ปล่อยให้แสนหนุ่มหล่อมาดแมนคว้ากางเกงตัวจิ๋วปิดควยที่ยังกึ่งแข็งกึ่งอ่อนหน้าเหลือสองนิ้ว วิ่งโชว์ตูดแน่นขาวโพลนฝ่าพวกแม่ค้าออกมาโดยมีอาแปะตะโกนด่าไล่หลังเสียงขรม.........................

8 comments:

  1. ขอบคุณครับคุณบีบี สารส้มนี่เรื่องจริงป่าวอ่ะครับ555 แสนก็เริ่มเป็งาาขึ้นเรื่อยๆๆ ติดตามอยุ่นะครับ คิดถึงสารวัตรอิทมากๆๆ

    ReplyDelete
  2. อ่านตอนแรกแล้วชอบเลย BBrock ดีใจจังที่มาต่อตอนสองเร็วทันใจ น่าจะเป็นตัวตายตัวแทน สารวัตรอิทธิได้นะ ขอบคุณและเป็นกำลังใจนะ

    ReplyDelete
  3. แหม กำลังอ่านเพลินๆและยังสนุกอยู่เลย จบตอนซะแล้ว จะเอาอีก เอาอีก 55 ชักติดใจ บอกเลย BBrock ว่าชอบ สู้สารวัตรของผมได้ในระดับหนึ่ง เข้าใจคัดตอนที่ชอบแล้วมาแต่งต่อในสไตล์ของ BBrock ซึ่งมันโดนใจผมมาก อีกอย่างมันสามารถขัดตาทัพ ก่อนที่สารวัตรจะจบลงได้เป็นอย่างดี แค่ตอนที่ 2 ทำให้ติดใจได้ขนาดนี้ถือว่าไปได้สวย เป็นผลงานใหม่ที่ใช้ได้เลย เชียร์ครับ BBrock ขอบคุณและเป็นกำลังใจให้ครับ

    ReplyDelete
  4. ช่วงตอนแรกๆ ยังอยากเห็นก้องภพ เอาแสนไปก่อน โดนเพิ่มดีกรีขึ้นเรื่อยๆ และอยากใ
    เห็นก้องภพมีอารมณ์อยากแล้วแกล้งหลอกแสนมาเอาเพื่อระบายความใคร่ โดยแสนต้องยอมไปโดยปริยาย คงสนุกดีนะ 555

    ReplyDelete
  5. เมื่อก่อนเท่าที่รู้ หญิงบริการชอบใช้สารส้มเพื่อให้กระชับ ความรู้ใหม่ ผู้ชายก็ใช้ได้ เนื้อเรื่องเข้มข้นสนุกครับ อีกเรื่องครับเคยเห็นแต่ใช้มะเขือยาวกัน แต่คุณบีบี มาใช้มะระ ซึ่งลูกใหญ่กว่าแถมขุขระด้วย คนโดนคงทรมานอารมณ์น่าดูเชียว

    ReplyDelete
  6. รอตอนใหม่อยู่นะ BBrock

    ReplyDelete
  7. รอแป๊บนึงนะครับ แฟน ๆ

    ReplyDelete
  8. โอ้โห นานจัง 555 รอติดตามอยู่นะ BBrock

    ReplyDelete

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20