Thursday 9 August 2018

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 9


ในห้องทำงาน อติรุจปิดล็อคประตูแน่นหนา ปิดม่านบังตาจนสนิทแถมกำชับพวกลูกน้องไม่ให้รบกวนราวกับว่ากำลังประชุมหารือแผนสำคัญ
“ผมไม่ทำหรอกพี่”  ก้องภพร้องลั่นเมื่อรู้เรื่อง
“กูก็ไม่ทำไอ้รุจ”  ปราการก็ยืนกรานเห็นด้วยกับก้องภพ ถ้ามึงทำก็เท่ากับยื่นมีดให้พวกมันมาปาดคอพวกเรา
“แล้วมึงคิดว่ากูอยากทำเหรอวะ...มึงก็เห็นว่าผู้การโดนอะไร..กูยอมให้ผู้การโดนเชือดไม่ได้”  ความอึดอัดรุ่มร้อนเข้ามาเกาะกุมหัวใจทั้งสามอีกครั้ง แต่แล้วข้อความใหม่ที่ทำให้การตัดสินใจง่ายขึ้นก็ถูกส่งมาพร้อมกับรายละเอียดของการถ่ายทำ
“พวกมึงมีเวลาครึ่งชั่วโมง ถ้าเลยเวลาก็รอรับควยเจ้านายมึงได้เลย”  อติรุจมองหน้าปราการ  ปราการมองหน้าก้องภพ ก้องภพมองหน้าอติรุจ แล้วโดยไม่ได้นัดหมายทั้งสามก็ผลุนผลันลุกขึ้น การยอมทำตามพวกมันดูจะเป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีที่สุดในตอนนี้ เรื่องอื่นเอาไว้ทีหลัง แต่ก็ยังไม่วายเกี่ยงกันว่าใครจะเป็นคนถูกถ่ายก่อน
“ไอ้ว่านมึงถ่ายก่อน..”  อติรุจออกคำสั่ง
“ได้ไง..ไม่เอาอะพี่  พี่นั่นแหละต้องเสียสละ”  ก้องภพไม่ยอม หยิบโทรศัพท์มือถือเตรียมพร้อมบอกให้รู้ว่ายังไงก็ไม่ยอมเป็นคนแรก
“เอางี้กูว่าจับไม้สั้นไม้ยาวดีกว่ายุติธรรมดี ใครได้ไม้สั้นสุดคนนั้นถ่ายก่อน”  ปราการเสนอซึ่งทุกคนก็เห็นด้วย  ไม้สั้นไม้ยาวถูกทำขึ้นอย่างง่าย ๆ ด้วยไม้จิ้มฟัน  อติรุจจับเป็นคนแรกตามด้วยปราการและก้องภพตามลำดับ ผลคือปราการได้ไม้สั้นสุด ตามด้วยอติรุจปิดท้ายด้วยก้องภพ ปราการบ่นอะไรฟังไม่ชัดสองสามคำเดินคอตกไปยังตรงโต๊ะทำงานจัดแจงยกเก้าอี้มา แต่จนแล้วจนรอดก็ยังทำใจไม่ได้
“เร็วพี่ชัชผ่านไปสามนาทีแล้ว”  ก้องภพเร่งรัดตื่นเต้น ไม่รู้ว่าห่วงผู้บังคับบัญชาหรือตื่นเต้นที่จะเห็นพี่ชัชมาดแมนในคราบกางเกงในหวานแหววกันแน่  ปราการสูดลมหายใจลึกพลันตัดสินใจเด็ดเดี่ยวปลดเข็มขัดรูดกางเกงสีกากีไปคาต้นขา โน้มตัวเอามือยันพนักเก้าอี้ไว้โก้งโค้งโชว์บั้นท้ายหนั่นแน่นด้วยมัดกล้ามซึ่งบัดนี้ถูกห่อหุ้มด้วยกางเกงในผู้หญิงผ้าซาตินสีเขียวมิ้นต์อ่อนหวานน่ารักด้วยลายดอกไม้เล็ก ๆ
“หันหน้ามาพี่ชัช เอามือลูบตูดทำหน้าเซ็กส์ซี่ด้วย” ก้องภพที่ไม่ต่างกับผู้กำกับสั่งตามรายละเอียดที่ส่งมา ปราการถลึงตาใส่น้องเล็กแต่เมื่อโดนก้องภพบังคับเรื่องเวลาก็จำใจทำตาม จอโทรศัพท์จับภาพปราการในท่าโก้งโค้ง มือนึงยันพนักเก้าอี้เหลียวหน้าหากล้องทำตาพริ้มเผยอปาก อีกมือวกมาข้างหลังลูบไล้แก้มตูดสัมผัสความลื่นของผ้าซาตินทำท่าเชิญชวน รู้สึกทุเรศตัวเองสุด ๆ แต่ก็ต้องฝืนใจทำให้เซ็กซี่ที่สุดเช่นกันเพราะไม่อยากถ่ายใหม่  ก้องภพที่ทั้งขำทั้งสมเพชชะตากรรมของพวกตน พยักเพยิดให้อติรุจที่นัดแนะกันก่อนหน้าเดินเข้าไปร่วมซีน ปราการที่หล่อเหลาคมเข้มตอนนี้หายใจไม่ทั่วท้องเปลี่ยนเป็นนั่งบนเก้าอี้ถ่างขาโชว์พวงสวรรค์ที่กางเกงในตัวน้อยปิดแทบไม่มิด ขนหมอยดกดำแผ่ลามออกจากขอบขากางเกงดำปื้ด ไข่สองใบใหญ่อัดแน่นล้นทะลักโชว์หนังยับย่นรกด้วยขนดำออกมานอกเนื้อผ้า ยังดีที่ดุ้นสวรรค์ไม่ตื่นตัวไม่งั้นคงดันชั้นในสีสวยจนทะลุแน่ ๆ  อติรุจหายใจแรงแม้เคยเห็นเพื่อนรักที่ใส่กางเกงลิงตัวเดียวมาจนชินตา แต่ก็ไม่เคยประหม่าเท่าครั้งนี้ เขาทรุดตัวลงข้าง ๆ ทำตามคำบงการไม่ผิดเพี้ยน มองหน้าชัชที่มองมาด้วยความกระอักกระอ่วน ก่อนจะเอื้อมมือสั่นเทาลังเลอยู่ระหว่างกล้าไม่กล้า แต่แล้วเดิมพันที่สูงลิ่วด้วยความเป็นชายของผู้บังคับบัญชาก็ทำให้นายตำรวจหนุ่มสุดหล่อตัดใจวางมือลงบนเป้าโป่งนูนใต้ผ้าซาตินลื่นละมุน สองเพื่อนรักมองหน้ากันโดยอติรุจป่ายมือลูบเป้าตุงของปราการ นี่เป็นครั้งแรกที่สัมผัสควยของชายอื่น ความกระอักกระอ่วนยังน้อยไปกับความรู้สึกตอนนี้ นึกไม่ถึงจริง ๆ ว่าด้วยภาระหน้าที่ของอาชีพตำรวจจะทำให้ต้องมาทำอะไรที่น่าอดสูเช่นนี้ คิดไปลูบเป้าตุงไปมองหน้ากันตามรายละเอียดทุกขั้นตอน จนเห็นว่าพอสมควรก็หยุด ต่างคนต่างถอนหายใจเปลี่ยนท่าที อติรุจลุกขึ้นส่วนปราการก็ดึงกางเกงสวมตามเดิม แต่ที่ทั้งคู่มีเหมือนกันก็คือใบหน้าคมสันที่แดงก่ำด้วยความอับอายแม้จะรู้กันแค่สามคนก็ตาม แต่แล้วก็ต้องสะดุ้งเมื่อไอ้ว่านน้องตัวแสบส่งเสียงหัวเราะแหะ ๆ
“โทษทีพี่..ผมลืมกดเรคคอร์ด” 
“...ไอ้ห่าว่าน..มึงนี่..น่าเขกกะโหลกนัก...”  อติรุจเดินมาใกล้ด่าตวัดมือตบกะโหลกน้องเล็กสุดแสบดังพั๊วะหงุดหงิดที่ต้องทำแบบเมื้อกี้อีกรอบ
“โอ๊ยยย...อย่างงี้เรียกตบแล้วพี่..ไม่ใช่น่า...หูยยยยย”  ก้องภพร้องคลำหัว
“ดี...ต้องตบอีกที...อย่าลืมกดอัดละมึง” ปราการเสริม ถอดกางเกงออกตามเดิมแล้วเริ่มทำเหมือนเดิมอีกครั้ง กว่าจะเสร็จก็เกือบสิบห้านาที รายต่อมาคืออติรุจที่ทำเหมือนปราการทุกอย่าง แก้มก้นบึกบึนใต้ผ้าลูกไม้สีม่วงอ่อนถูกรัดจนปลิ้นเห็นควยไข่ชัดเจน หันหน้าสู้กล้องที่เปลี่ยนปราการเป็นคนถ่าย บนใบหน้ายังปรากฎความอิหลักอิเหลื่ออยู่แต่ก็พยายามทำหน้าให้ดูเซ็กซี่เป็นธรรมชาติที่สุด มือแกร่งที่ดูขัดกับกางเกงในผ้าลูกไม้สีหวานโลมเลียแก้มตูดหนั่นแน่นเก้ ๆ กัง ๆ ก่อนจะก้าวคร่อมนั่งเก้าอี้ถ่างขาโชว์ควยกับไข่สองฟองใหญ่ หมอยหลายเส้นโผล่ออกจากลายผ้าที่เป็นร่องรูช่วยขับเน้นให้เห็นถึงความอลังการซึ่งหมกตัวอยู่ภายในผ้าสามเหลี่ยมผืนน้อย ไม่นานก้องภพก็เดินเข้ามาในเฟรม สองตาประสานกับรุ่นพี่สุดหล่อ ทรุดตัวลงเอื้อมมือโปะไปบนควยที่เต้นตุ๊บ ๆ แล้วความอุ่นระอุก็แผ่ซ่านเข้าไปในใจของก้องภพอย่างไม่คาดฝัน
“กูเป็นอะไรวะเนี่ย”  หมวดหนุ่มรำพึงกับตัวเองมองหน้าพี่รุจที่เขารักเคารพเหมือนพี่ชายแท้ ๆ แต่ทว่าความรู้สึกตอนนี้มันแปลกมาก ทั้งแปลกทั้งดีบอกไม่ถูก ยิ่งเห็นหน้าหล่อ ๆ แดงด้วยความอายก็ยิ่งลูบเป้าใหญ่บดบี้เกินคำสั่งจนควยใหญ่ใต้กางเกงในหญิงลุกโชนตั้งเด่พาเอาเนื้อผ้าพุ่งเป็นลำตามท่อนควยทำให้หมอยดกดำล้นทะลักแผ่กระจายเต็มง่ามขา
“อื๊อออสส์”  อติรุจอดครางไม่ได้เสียวหัวควยบานที่ถลกรั้งเสียดสีกับผ้าลูกไม้ น้ำหล่อลื่นไหลนอง  อายแทบแทรกแผ่นดินหนีที่จู่ ๆ ควยก็โด่สู้มือไอ้ว่านน้องรักที่เขาสงสัยว่าอาจจะคิดกับเขาเกินคำว่าพี่ กว่าจะถ่ายเสร็จน้ำเมือกอติรุจก็ไหลทะลักกางเกงในสีม่วงหวานแหววฉ่ำแฉะ ใส่กางเกงแล้วยังเห็นคราบน้ำเมือกเป็นดวง ๆ ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้รับโทรศัพท์จากปราการที่มองทำหน้างง ๆ ว่าเพื่อนรักทำไมเกิดอารมณ์ขึ้นมาได้  รีบกดบันทึกภาพก้องภพที่กำลังโก้งโค้งกับเก้าอี้ตัวเดิม ทำหน้าทำตาเซ็กซี่พยักเพยิดกับกล้องวาดมือลูบแก้มตูดนวลเนียนใต้กางเกงในขลิบระบายลายตุ๊กตาน่ารัก สักพักก็เปลี่ยนท่านั่งถ่างขาอ้าซ่าเห็นดุ้นเนื้อกับพวงไข่บวมเป่งดูคล้ายกำลังพยายามดิ้นรนออกจากเครื่องพันธนาการสีชมพูหวานจ๋อย ปราการเดินเข้ามานั่งข้าง ๆ สายตายังคงประสานกันตามคำสั่งยกมือลูบส่วนที่เป็นหัวควยเบา ๆ แค่นั้นก้องภพก็ขนลุกซู่น้ำเมือกปริ่มหัวถอกทันที ปราการย่นจมูกไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับสองเพื่อนรักที่จู่ ๆ ก็เกิดอารมณ์เปลี่ยวทำให้ต้องสัมผัสกับน้ำเมือกเหนียวมือ ซวยจริง ๆ แต่ก็แข็งใจถ่ายต่อจนเสร็จ เมื่อถ่ายเสร็จก็จวนเจียนเวลาเต็มทนไม่มีการตรวจดูรีบส่งไปยังปลายทางทันที..........................สามหนุ่มสามสิงห์ที่ยังกระอักกระอ่วนไม่หายกับการหยามเกียรติตัวเองเดินออกจากห้องก็เห็นลูกน้องนายตำรวจทั้งโรงพักยืนกันแน่นเหมือนรออะไร พอเดินพ้นแถวแรกที่ยืนตามระเบียบพักก็เห็นผู้การเลือดไทนั่งโดดเด่นอยู่สีหน้าเคร่งเครียด
“เอาเป็นว่าพวกคุณไม่มีใครเข้าไปในห้องผมเลยใช่ไหม...ถ้าอย่างนั้นกระดุมข้อมือทองคำของผมมันคงเดินออกไปเอง”  เลือดไทถามเสียงเข้ม
“มีอะไรหรือครับท่าน” อติรุจถามแทรกแถวนายตำรวจชั้นผู้น้อยเข้ามา
“ตั้งแต่เช้าก็มีแต่ผู้กองรุจ ผู้กองชัชแล้วหมวดก้องเท่านั้นแหละครับที่เข้าไปในห้องท่าน”  ตำรวจนายหนึ่งโพล่งขึ้น 
“แต่พวกผมก็เข้าไปตามคำสั่งท่านนะครับ”  ก้องภพที่ใจร้อนไม่ค่อยคิดสวนกลับทันทีเมื่อรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น
“ยังไม่มีใครกล่าวโทษพวกคุณเลยนะหมวด”  นายพลเลือดไทพูดน้ำเสียงกระด้างเจือความไม่พอใจ
“แต่...พวกผมไม่ได้เอากระดุมของท่านไปนะครับ จะให้พิสูจน์กันตรงนี้ก็ได้”  ก้องภพเสียงแข็งรู้สึกเลือดขึ้นหน้าที่ตกอยู่ในฐานะจำเลย
“จะพิสูจน์ยังไง”  ผู้การเลือดไทพูดคล้ายยั่วก้องภพ
“ให้พวกผมถอดเครื่องแบบออกทั้งหมดเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ก็ได้”  ก้องภพที่มุทะลุโพล่งออกไปไม่ทันเห็นพี่ทั้งสองที่ขยิบตาห้ามอยู่  พอหันมาสบตาก็นึกได้ว่าตัวเองนุ่งกางเกงในผู้หญิงหวานแหววอยู่หน้าก็ซีดเผือด
“คุณพูดเองนะ ได้....ตกลงตามนี้เพื่อความบริสุทธิ์ใจของพวกคุณ ถอดเครื่องแบบออกตรงนี้เลย”  ผู้การเลือดไทพูดแววตายิ้มเยาะยังไงชอบกล
“เอ่อ...คือ..คือ..ผ...ผมมม”  ก้องภพติดอ่างขึ้นมาทันใด นึกเขกกะโหลกตัวเองที่ปากพาซวยจนได้
“ทำไม..จะเปลี่ยนใจรึไง...ในเมื่อพวกคุณอยากแสดงความบริสุทธิ์ก็เชิญเลย ผมจะได้สบายใจด้วย เอาเลยถอดตรงนี้ละ”  ผู้การเลือดไทย้ำคำเดิม  เมื่อเห็นพวกอติรุจอิดออดก็ขึ้นเสียง
“เอ้า....จะถอดหรือไม่ถอด...ผมขอสั่งให้คุณถอดเครื่องแบบออกเดี๋ยวนี้นี่คือคำสั่ง”  อติรุจ ปราการ ก้องภพมองหน้ากันเลิ่กลั่กไม่รู้จะหาทางออกยังไง มองพวกลูกน้องสิบกว่าคนก็เหงื่อแตกซิก แต่ก็ไม่มีทางเลือกต้องทยอยปลดกระดุมเสื้อถอดออกตามด้วยเสื้อผืดเผยแผงอกล่ำสันโดยเฉพาะอติรุจกับปราการที่มีไรขนสวยงาม ส่วนก้องภพก็ไม่น้อยหน้าแม้ไม่มีขนอย่างพี่ ๆ แต่กล้ามเนื้อที่สมส่วนจากการเล่นกีฬาเป็นประจำก็เป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดเพศตรงข้ามให้หลงใหลได้ไม่น้อย เมื่อเสื้อหลุดจากร่างทั้งสามก็ยืนนิ่ง ถูกสำทับอีกครั้งก็ยังอิด ๆ ออด ๆ แต่ในที่สุดก็ไม่อาจยื้อเวลาได้กางเกงถูกถอดลงไปกองกับพื้น 
“ฮ้า..เฮ้ยยยย...หหหหสส”  เสียงอื้ออึงดังจากพวกนายตำรวจสิบกว่านายที่เห็นชัดเจนว่าใต้เครื่องแบบอันทรงเกียรติของสามผู้บังคับบัญชาสุดหล่อมาดแมนไม่ได้สวมชั้นในที่บ่งบอกถึงความเป็นบุรุษเพศ แต่กลายเป็นว่าท่อนล่างบึกบึนกลับถูกห่อหุ้มด้วยชั้นในของผู้หญิงลายลูกไม้สีหวานแหววสุดเซ็กซี่เอาไว้  ต่างคนต่างมองหน้ากันด้วยคำถามมากมายแต่สุดท้ายสายตาทุกคู่ก็พุ่งมายังสามหนุ่มเป็นตาเดียว อติรุจ ปราการและก้องภพตัวเย็นวาบอายแสนอาย พยายามปิดกางเกงในสตรีสีสวยที่เป็นหลักฐานอันน่าทุเรศอยู่ทนโท่ สองมือกุมเป้าตัวงอหน้าแดงฉานสู้สายตาฉงนตกตะลึงของพวกลูกน้อง ส่วนไอ้คนที่ไม่ค่อยชอบขี้หน้าโดยเฉพาะก้องภพส่งสายตาหยามเหยียดดูถูกอย่างชัดเจน สามเพื่อนรักเหงื่อแตกพลั่กไม่คาดคิดว่าจะต้องมาอยู่ในสถานการณ์เลวร้ายแบบนี้ส่งเสียงละล่ำละลัก
“ท..ท่านครับมันไม่ใช่อย่างที่เห็นนะครับ...พวกผมไม่ใช่โรคจิตนะครับ”  อติรุจบอกน้ำเสียงอ้อนวอนแต่ควยในมือกลับลุกโชนสวนทางกับท่าที ปราการกับก้องภพก็ส่งสายตาวิงวอนพวกลูกน้องด้วยความหมายเดียวกัน หน้าเหลือสองนิ้วนึกไม่ออกเลยว่าหลังจากนี้จะมีหน้าไปสู้ใครได้
“ไม่ใช่อย่างที่เห็นแล้วเป็นยังไง...หึ ๆๆ....เอาละใส่กางเกงแล้วออกไปได้...อ้าว..กระดุมอยู่นี่เอง..ปัดโธ่..โทษที ๆ แหมต้องทำให้พวกคุณลำบาก ขอโทษจริง ๆ”  นายพลเลือดไทหยิบกล่องกระดุมที่อยู่หลังปฎิทินตั้งโต๊ะชูให้พวกอติรุจที่ยืนตัวสั่นด้วยความอับอายดูทำหน้าคล้ายเสียใจซึ่งมีแววสะใจปนอยู่ไม่น้อย  สามเพื่อนรักเดินคอตกเกียรติของตำรวจคนเก่งหายวับไปกับตาตามพวกลูกน้องที่ทยอยกันไปทำงาน เสียงซุบซิบ ๆ ยังดังไม่ขาดสายซึ่งมีหลายคนส่ายหัวรู้สึกผิดหวังผิดคาดกับผู้บังคับบัญชาที่ตนเคารพเลื่อมใสมาตลอด......................หลังจากที่ถ่ายคลิปชั้นในผู้หญิงให้พวกหม้ายดำแล้ว  การกระทำที่ดูเหมือนโง่เขลาของพวกสามสิงห์อย่างน้อยก็ช่วยซื้อเวลาในการยืดชีวิตของนายพลคนเก่งไปได้ แต่แล้ววิบากกรรมของสามสิงห์ก็ยังไม่จบลงง่าย ๆ เพราะหลังจากนั้นไม่นานหม้ายดำก็ส่งภารกิจพิเศษมาให้อีก คือครั้งนี้สามสิงห์จะต้องเสนอตัวเป็นนายแบบเดินโชว์กางเกงในชุดฟินาเล่ของบริษัทต่างชาติชื่อดังที่จัดแฟชั่นโชว์การกุศลมอบรายได้ทั้งหมดให้กรมตำรวจ  ซึ่งครั้งนี้อติรุจพร้อมด้วยเพื่อนรักมาปรึกษากับผู้บังคับบัญชาเลือดไทเพราะเห็นว่าเรื่องราวชักเลยเถิดควบคุมไม่อยู่   
“ผมว่าพวกคุณก็ทำตามพวกมันไปก่อนก็แล้วกัน”  เลือดไทบอกปรอดโปร่ง
“จะ..จะดีเหรอครับท่าน...ผมว่ามันไม่ค่อยเหมาะ”  อติรุจแย้งประหม่าพอเดาได้ว่าพวกตนจะเจออะไรบ้าง ก็รายการนี้ถ่ายทอดสดทั่วประเทศ อยู่ ๆ จะให้ไปเป็นนายแบบโชว์ดุ้นต่อหน้าคนเป็นร้อยก็รู้สึกตกใจ
“ไม่เหมาะยังไง.....แก้ผ้าในอาบอบนวดหราบนหน้าหนังสือพิมพ์คนเห็นทั้งประเทศพวกคุณก็ทำมาแล้ว....อีกอย่างผู้การเพลงรบก็เพื่อนผม ยังไงความปลอดภัยก็ต้องมาก่อน อย่างน้อยเราก็รู้ว่าพวกหม้ายดำมันจะมาไม้ไหน ผมจะตรึงกำลังตรวจตราคอยจับความเคลื่อนไหวก็แล้วกัน”  เลือดไทพูดกึ่งเยาะกึ่งจริงจังน่าเชื่อถือจนเถียงไม่ได้ 
“ถ้างั้นก็ได้ครับ...”  เมื่อจำนนต่อเหตุผล อติรุจกัปตันทีมก็บ่ายเบี่ยงไม่ออกได้แต่รับปากอย่างแกน ๆ...........................คืนวันงานซึ่งจัดที่ฮอลล์ใหญ่ของห้างสรรพสินค้าชั้นนำกลางกรุง บริษัท Dude’s Bum  ซึ่งมีชื่อเสียงเกี่ยวกับกางเกงในชายไปทั่วโลกได้มาเปิดสาขาในประเทศไทย และเลือกเปิดตัวด้วยการจัดแฟชั่นโชว์มอบรายได้ทั้งหมดให้กับกรมตำรวจ ซึ่งทางกรมตำรวจก็ยินดีเพราะเป็นโอกาสที่จะแสดงให้เห็นว่ากรมตำรวจอยู่ข้างประชาชนจริง ๆ ไม่เลือกปฎิบัติว่าเพศใด กลุ่มใด ภายในงานคลาคล่ำด้วยบุคคลชั้นนำของสังคมชั้นสูง พวกคนในวงการบันเทิง ตุ๊ดแต๋วเกย์กระเทยเต็มไปหมด แม้กระทั่งอาจารย์ติ๊ดตี่ที่เกือบงาบผู้กองปราการสำเร็จก็มาด้วยเพราะซี้ปึ๊กกับออแกไนซ์เซอร์ได้ตั๋วริงไซด์ เช่นเดียวกับคุณหญิงรุจีและลูกสาวแสนสวยที่นั่งไม่ห่างกัน โดยมีนายพลเลือดไทนั่งเป็นประธานติดขอบเวที...............หลังเวทีอติรุจ ปราการและก้องภพยืนตัวลีบท่ามกลางนายแบบหล่อล่ำทั้งไทยทั้งฝรั่ง ที่ตัวลีบไม่ใช่เพราะไม่มีของดีจะอวดแต่เพราะประหม่าหวาดหวั่นสุด ๆ ก็พวกคนทำงานแม้กระทั่งนายแบบเองถ้าไม่ใช่แต๋วจ๋าก็เป็นเกย์ทั้งนั้น โดยเฉพาะปราการที่มีประสบการณ์เฉียดฉิวกับตุ๊ดอาจารย์ติ๊ดตี่ยืนหายใจไม่ทั่วท้องขาสั่นดิก ยิ่งรู้ว่าพวกหม้ายดำอยู่เบื้องหลังก็ระวังตัวแจไม่ยอมดื่มกินอะไรเลยเพื่อป้องกันการโดนวางยา ขณะนี้บนแคทวอร์กหน้าเวทีเสียงปรบมือดังเป็นระยะ ๆ ชื่นชอบกับนายแบบหุ่นล่ำหล่อเหลาที่ถ่ายทอดกางเกงในชายธรรมดาให้ดูดีมีสกุลได้อย่างน่าอัศจรรย์ ด้านหลังเวทีสามหนุ่มสุดหล่อก็กำลังถูกรุมด้วยกระเทยหลายคนที่ช่วยกันจัดแต่งกางเกงในซีทรูสีขาวซึ่งเป็นไฮไลท์ของงาน  ทั้งหมดยืนหน้าเหยเขย่งขาหนีมือที่ล้วงควักเป้าใหญ่จนเกินจำเป็น
“อย่าหนีสิคะสุดหล่อ....อยู่นิ่ง ๆ”  กระเทยนางนึงดุปราการที่แขยงสุดขีด ก้องภพเองก็โดนล้วงควักจนระบมไปหมด อติรุจก็หนีไม่พ้นโดนบีบขยำไข่อย่างสนุกมือ  แล้วในที่สุดสุดหล่อทั้งสามก็ถูกเตรียมพร้อม หน้าผมถูกแต่งเซ็ทฉายออร่าความหล่อเหลาจนบรรดานายแบบคนอื่นหมองไปเลย แต่ทั้งสามไม่มีความสุขเลยเพราะชุดฟินาเล่ที่ว่าคือกางเกงในสีขาวซีทรูเป็นตาข่ายด้านหน้าห่อหุ้มท่อนควยที่ใหญ่จนแทบไม่หมดแถมหมอยดกดำก็โผล่แพลมทำเอาตุ๊ดเกย์ใจสั่นไปตาม ๆ กัน...... บนแคทวอล์กตอนนี้นายแบบชุดสุดท้ายกำลังเดินเข้าหลังเวที
“ต่อไปนี้ก็ถึงเวลาที่ทุกท่านรอคอยแล้วนะครับ...การแสดงชุดฟินาเล่ของคอลเลคชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ ผลงานการออกแบบสุดเปรี้ยวของดีไซเนอร์ชื่อก้องโลกจาก Dude’s Bum  ผมรู้สึกเป็นเกียรติเหลือเกินครับที่จะประกาศว่า นายแบบกิติมศักดิ์ที่จะโชว์ชุดฟินาเล่ก็คือนายตำรวจสุดฮอตของกรมตำรวจในเวลานี้ ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพวกเขา.......”  พิธีกรพูดคล่องเว้นจังหวะให้กลองโซโล่
“ผู้กองอติรุจ ผู้กองปราการ และผู้หมวดก้องภพครับ”  เสียงปรบมือดังลั่นเพราะนาทีนี้ไม่มีใครเลยที่ไม่รู้จักสามสิงห์หนุ่ม วีรกรรมบนหน้าหนังสือพิมพ์ทำให้ชื่อเสียงสามสิงห์ดังกระหึ่มไปทุกหย่อมหญ้า  สิ้นเสียงประกาศแสงไฟฟอลโลก็จับที่ลานกลางเวที สามหนุ่มหล่ออติรุจ ปราการและก้องภพโผล่ขึ้นมาบนเวทีด้วยฐานไฮโดรลิคขนาดใหญ่ดูอลังการสมศักดิ์ศรี สามตำรวจหนุ่มที่หล่อเหลาสมชายชาตรียืนคนละมุมโพสต์ท่าโชว์ร่างกายกำยำโดยเฉพาะท่อนล่างที่มีกางเกงในสีขาวซีทรูสุดล้ำบางเฉียบเห็นแม้กระทั่งรูขุมขนไม่ต้องเอาไปจินตนาการต่อ  แม้ว่าจะอายแสนอายแต่ทั้งสามก็รวบรวมสติตั้งใจทำภารกิจให้เสร็จสิ้น เดินเชิดหน้าสู้แสงไฟไปบนแคทวอล์กแคบ ยังดีที่แสงไฟค่อนข้างสว่างมากทำให้ไม่เห็นกลุ่มคนดู ถึงจะรู้ว่าเป็นเป้าสายตาแต่ก็ถือว่าเป็นข้อดีที่ไม่ต้องสบตาใคร แต่พอเดินมาได้ครึ่งทางก็รู้สึกผิดปกติเพราะควยใต้กางเกงในที่มองเห็นชัดเจนด้วยแสงไฟเริ่มยืดยาวโงหัวทีละน้อยแข่งกับเสียงเพลงรัวระรึกเร้าใจที่แย่ไปกว่านั้นก็คือความรู้สึกเงี่ยนที่จู่ ๆ ก็ทะลักขึ้นมาอย่างกระทันหันน้ำหล่อลื่นหลั่งออกมาเต็มหัวควย  พวกเขากลืนน้ำลายเอื๊อกก้มมองควยใหญ่ที่โป่งพองดิ้นดันตาข่ายยกขึ้นสูงจนหมอยดำฟูฟ่องแผ่กระจายโผล่ออกมาทักทายคนดูเรียกเสียงเฮที่ส่วนใหญ่เป็นตุ๊ดกระเทยดังลั่น และที่แย่ยิ่งกว่าก็คือเวลาเดินหัวควยที่ถอกบานร่าก็ยิ่งเสียดสีตาข่ายเสียวสุด ๆ ควยใหญ่ที่แข็งอยู่แล้วก็ยิ่งแข็งดันตาข่ายไปข้างหน้าจนแทบทะลุ
“อีกนิดเดียว.”  ทั้งสามคิดพร้อมกันเหลือเดินอีกนิดเดียวเท่านั้นก็จะเสร็จแล้ว
“ว้าววว...สุดหล่อขา..วี๊ดวิ่ว ๆๆ ทางนี้คะ ทางนี้...”  สามหนุ่มสุดหล่อทำหน้าเหรอหราเหงื่อแตกทำอะไรไม่ถูกที่จู่ ๆ ก็รู้สึกเงี่ยนอย่างมาก จะว่าโดนยาก็คงไม่ใช่เพราะไม่ได้กินอะไรเลย แต่เขาลืมเสียสนิทว่าพวกหม้ายดำมันร้ายกาจขนาดไหน โดยเฉพาะไอ้ด๊อกเตอร์สติเฟื่องที่ใช้ยาปลุกเซ็กส์ชนิดพิเศษทาที่เป้ากางเกงในของทั้งสาม ขอเพียงสัมผัสถูกดุ้นเนื้อแห่งความเป็นชายตัวยาก็จะซึมซาบเข้าไปทันที  สามสิงห์ของเราตอนนี้กำลังเผชิญกับการตัดสินใจครั้งใหญ่ จะถอยหลังกลับก็ไม่ได้จะเดินต่อก็ไม่กล้า งุนงงอยู่ชั่วขณะก็นึกถึงผู้การเพลงรบที่กำลังรอคอยความช่วยเหลือด้วยความทุกข์ทรมานแสนสาหัสซึ่งเทียบไม่ได้เลยกับพวกเขาที่แค่อับอายเท่านั้น คิดแล้วก็แข็งใจลากเท้าเดินต่อไป แต่ยิ่งเดินควยก็ยิ่งแข็ง ๆๆๆๆๆ ขึ้น จนเดินมาสุดที่ปลายแคทวอล์ก แล้วจู่ ๆ ตาข่ายที่เป็นด่านกักกั้นก็พร้อมใจกันขาดผึง ปลดปล่อยควยใหญ่แข็งโด่สามดุ้นพุ่งทะลุออกมาประกาศศักดากลางเวทีท่ามกลางเสียงฮือฮาของคนดู
“ว๊ายยย...อ๊ายยยย”  พวกคุณหญิงคุณนายหลับตาร้องวี้ดว้ายกระตู้วู้แต่ก็ไม่วายถ่างนิ้วดูควยของสามหนุ่มสุดหล่อที่หาดูไม่ได้จากผัวตัวเองด้วยใจวาบหวาม ผิดกับพวกตุ๊ดกระเทยผิวปากเชียร์กันเสียงขรม  และแล้วเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น แรงเสียดสีที่สั่งสมอยู่เต็มหัวควยบวกกับความตกใจ ก็ทำให้สามหนุ่มของเรายืนนิ่งหอบหายใจจากจุดสุดยอดที่แตกทะลักทลายอย่างกระทันหัน  ปลดปล่อยน้ำเงี่ยนซึ่งอัดแน่นเต็มลูกกระโปกพุ่งทะยานสายแล้วสายเล่าออกจากรูเยี่ยวอย่างไม่อาจควบคุม
“ปรี๊ด ๆๆๆๆๆ”  ท่ามกลางความตกตะลึงสายน้ำควยขาวข้นสิบแปดสายพวยพุ่งออกจากลำควยแข็งแกร่งกระดกหงึก ๆ น้ำเงี่ยนหกสายจากอติรุจที่ยืนอยู่ตรงหน้าผู้การเลือดไทซึ่งเป็นประธานพุ่งตรงใส่หน้าคมสันของนายพลใหญ่ที่หลบไม่ทันไปเต็ม ๆ น้ำควยคาวจัดไหลนองเต็มหน้าส่วนที่เหลือก็ไหลย้อยเปรอะเปื้อนเครื่องแบบอันทรงเกียรติจนเหนียวเหนอะ  ปราการที่หันหน้าไปยังอาจารย์ติ๊ดตี่พอดีก็ฉีดน้ำเงี่ยนหกสายเช่นกันใส่ตุ๊ดหนุ่มที่ร้องวี้ดว้ายอ้าปากรอรับน้ำควยจากผู้กองสุดหล่ออย่างวุ่นวาย  ก้องภพเองที่น้ำเงี่ยนทะลักพอดีตอนที่หันหน้าหาคุณหญิงรุจีและลูกสาวทำให้น้ำเงี่ยนหกสายฉีดใส่หน้าสวยของสาวน้อยลูกสาวผู้การเพลงรบอย่างถนัดถนี่แถมสาดกระเซ็นใส่หน้านังคุณหญิงอีกด้วย ก้องภพมองตกตะลึงพอ ๆ กัน มองสาวน้อยหน้าหวานที่โดนน้ำเงี่ยนพุ่งใส่เต็มหน้าราวกับเป็นการแก้แค้นกลาย ๆ ที่เขาต่อยมวยแพ้ก็ปาน
“ว๊ายยย..ตายแล้ว..อะไรกันนี่....ว้ายยย”  เสียงร้องของคุณหญิงรุจีดังลั่นลุกขึ้นเต้นยังกับเจ้าเข้า แสงแฟลชวูบวาบจากนักข่าวหลายสิบดังสับสนแย่งกันเก็บภาพประวัติศาสตร์กันอย่างชุลมุนก่อนที่ไฟบนเวทีจะดับวูบลงท่ามกลางเสียงอึกทึกวุ่นวาย........................  

6 comments:

  1. ตอนนี้สะใจนายพลเทอดไทจริงๆ ครับ ตอนที่โดนน้ำเงี่ยนของอติรุจพุ่งรดหน้า อ่านแล้วฮาทั้งตอนเลย

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณครับ คุณ jeeworn ดีใจจังที่ยังตามอ่านแม้ว่าเรื่องสามสิงห์จะไม่ค่อยเน้นเซ็กส์สักเท่าไหร่ เรื่องจะเข้มข้นขี้นเรื่อย ๆ ขอบคุณอีกครั้งครับ

      Delete
    2. มีทั้งฮาทั้งขมขื่นสลับอารมณ์กันดีครับ เป็นกำลังใจให้คุณบีบี นะครับ

      Delete
  2. ชื่อตอนกางเกงในได้เลยมีทั้งแบบชายและหญิง 555 เปลี่ยนีถปแบบเพจสีแดงฉานเลยนะคับ ยังติดตามอยุ่นะ สนุกไปอีกแบบ แต่อย่าลิมสารวัตรอิทล่ะครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ดีใจจังครับที่คุณ jobbie ยังติดตาม เพิ่งรู้ว่าแต่งสามสิงห์ยากกว่าสารวัตรอิทมาก แต่ก็ท้าทายเช่นกัน ไม่ลืมสารวัตรครับกำลังจะลงตอนใหม่แล้ว รอแป๊บบบ

      Delete
  3. BBrock ตอนนี้ดูเป็นนิยายนิยายไปหน่อย
    สามสิงห์เป็นลูกน้องที่ดีจริงๆ(เสียงสูง) ยอมทำทุกเพื่อผู้บังคับบัญชา
    ฉากที่กระดุมของนายพลเทอดไทหาย เหตุผลดูไม่เนียนเลย มันเป็นเหมือนจะเชื่อมโยงเพื่อจะทำให้พวกสามสิงห์ขายหน้าเท่านั้น
    ในตอนนี้ทุกคนที่เข้าร่วมงานโดนน้ำ(กาม)ของสามสิงห์กันถ้วนหน้าไปเลย ที่เรียกว่าฮาน้ำกระจายใช่ไหมเนี่ย เรื่องจริงโดนไล่ออกแน่นอน 55 ขอบคุณและเป็นกำลังใจครับ

    ReplyDelete

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20