Sunday 12 August 2018

สารวัตรอิทธิฤทธิ์ผจญภัย ตอนที่ 26


สารวัตรสุดหล่อของเราตอนนี้นอนหงายกำลังโดนน้องกันควยใหญ่คร่อมร่างดึงดันอัดดุ้นควยแข็งกร้าวใส่รูตูดฉับ ๆ ร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของนักกีฬาหนุ่มขึ้นเกร็งเป็นมัด ๆ กดตูดกระแทกแต่ละทีหัวควยใหญ่บานร่าก็แหวกกลีบตูดถลำลึกเบียดเส้นเอ็นปูดโปนครูดกับผนังตูดเสียงดังฟุบฟับ ๆๆๆๆ
“ซี้ดดดดสส์....อูยยยย..น้องงงงกันนนนน”  อิทธิฤทธิ์ห่อปากครางร้องเรียกเจ้าของควยหน้าใสที่กำลังมอบความเป็นผัวอย่างสุดติ่ง  ลำควยร้อนผะผ่าวส่งผ่านความร้อนเสียวซ่านไปทั่งร่างแกร่งบึกบึน นึกไม่ถึงเลยว่าน้องกันเด็กหนุ่มที่ดูสุขุมสมเป็นนักเรียนนายร้อยจะมีลีลากระเด้าเย็ดที่หนักหน่วงปานนี้
“อูยยยย....เอาตูดอาหนัก ๆ น้องกัน..ควยใหญ่จริง ๆ....ซี้ดดดดสส์”  อิทธิฤทธิ์พร่ำเพ้อเสียวตูดสุดชีวิตร่อนตูดแอ่นโยกสู้ควยเด็กหนุ่มเป็นพัลวัน  กันเมื่อโดนตอบโต้ก็ร่อนเอวส่ายเป็นวงโดยไม่ต้องเรียนจากไหน เกร็งควยจนแก้มตูดขึ้นเป็นลูกกระแทกหนัก ๆ อัดควยมิดด้ามยาว ก่อนจะหมุนไปในทิศตรงข้ามเกร็งควยอัดแรงเป็นจังหวะเน้น ๆ หน้าหล่อก็เชิดครางรับรู้ถึงความเสียวสุดยอด
“อ๊า...เอ๊าะ ๆๆๆ..เฮ๊อออ ๆๆๆ..ซี้ดดดสส์.....เด้งตูดรับควยกูไอ้แม่เย็ด ชอบโดนเย็ดด้วยควยใหญ่ ๆ ใช่ไหม กูจะเย็ดมึงให้ตูดบานเลยไอ้เลว.... ซี้ดดสส์...”  กันเด็กหนุ่มที่ถูกขับเคลื่อนด้วยความแค้นและความเสียวโยกตูดอัดควยยึก ๆ อย่างเมามัน  อีกด้านนึงเขตต์ก็สาละวนกับควยไอ้หรั่งและไอ้ชัยยศโดยมีจ่าอาคมตามขย่มอัดดากด้วยโคตรควยที่คุ้นเคย
“อูยยยยย...จ่าครับบบบบบบ...ผมเสียยวววตูดดด”  เขตต์ครางกระเส่า ถ่างขากว้างให้ไอ้จ่าชั่วเบียดควยอัดจนบวมเป่งกระโปกยานใหญ่ฟาดตั้บ ๆ กับง่ามตูดดังสนั่น  ผู้กำกับทรงพลมองสองลูกน้องซ้ายทีขวาทีด้วยใจระทึก ไม่ทันเห็นว่าเด็กหนุ่มอีกสามคนเข้ามาในห้องซึ่งได้รับการต้อนรับจากพวกลูกน้องของเชิงชนะด้วยความนอบน้อม  อึดใจเดียวสามหนุ่มน้อยก็แก้ผ้าล่อนจ้อนโชว์ความเป็นชายที่ลุกชูชันล้อมกรอบผู้กำกับทรงพลที่มือยังโดนมัดไขว้หลัง ทรงพลมองควยใหญ่สามดุ้นซึ่งไม่ได้ด้อยกว่าควยลูกกันงุนงงและหวาดหวั่น สลับกับมองหน้าสามหนุ่มน้อยสงสัยครามครันว่าคุ้นตาเหลือเกิน
“ทักทายลุงพลหน่อยซิลูก ๆ” เชิงชนะพูดยิ้มหยันให้อดีตเพื่อนรัก  ทรงพลทำหน้างงหรือว่า...เขามองเด็กหนุ่มสามคนอีกครั้งก็พึมพำออกมา
“...เดียว...โดด...โด้...”  ใช่แล้วสามหนุ่มน้อยที่มีส่วนคล้ายไอ้ชนะคือลูกของมันสามคน แม้มันจะเป็นเกย์แต่ก็มีเมียมีลูกถึงสามคน สิบกว่าปีแล้วที่ไม่เจอ ครั้งสุดท้ายที่เห็นยังเป็นเด็กตัวเล็ก ๆ  นึกไม่ถึงว่าพบกันอีกครั้งจะโตเป็นหนุ่มแล้ว  คิดพลางกวาดตามองควยดุ้นเขื่องแข็งโด่ที่กระดกหงึกหงักแทนคำทักทาย หัวควยแต่ละดุ้นมีน้ำหล่อลื่นเปียกเต็มหัวบอกว่าเงี่ยนขนาดไหน
“อย่าโกรธกูเลยเพื่อน...พวกลูก ๆ มันแค้นที่มึงทำให้กูต้องเสียตาไปข้าง วันนี้ก็เลยจะเอาตูดมึงแลกกับตาซ้ายกู หลังจากนั้นก็จะให้ลูกชายมึงมาล้างชาม ฮ่า ๆๆๆๆ” เชิงชนะหัวเราะสบใจพูดจบเด็กหนุ่มทั้งสามก็จับหัวนายตำรวจใหญ่กระชากจนหน้าหงายจ่อควยใหญ่กับปากที่เม้มสนิท
“อ้าแล้วอมเข้าไป ห้ามตุกติกเด็ดขาดถ้าไม่อยากเจ็บตัว”  ไอ้เดียวที่อายุมากสุดขู่น้ำเสียงขึงขัง ทรงพลที่เป็นถึงผู้กำกับใหญ่เมื่อโดนเด็กรุ่นลูกขู่ก็ลังเลแต่สุดท้ายก็ต้องคล้อยตาม เวลานี้เขาไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะต่อรองอะไรได้เลย ถ้าขัดขืนดีไม่ดีจะกลายเป็นศพทั้งพ่อทั้งลูก คิดแล้วก็อ้าปากให้หัวควยเด็กหนุ่มแทงเข้ามา กลิ่นสาบควยที่อบอวลด้วยกลิ่นขี้เปียกผสมน้ำเมือกทำให้พะอืดพะอมแต่ก็ต้องจำใจดูด ทีแรกก็ทำไม่เป็นแต่แล้วก็นึกถึงตอนดูดไอติมแท่งก็เอามาปรับใช้จนสองหนุ่มเดียวกับโดดขาสั่นกึก
“อูยยยยย...ซี้ดดดดสสส์”  ทั้งคู่ครางก่อนจะเอียงข้างเปิดทางให้โด้น้องชายคนเล็กวัยสิบหกแหย่ควยเข้ามาอีกดุ้นรวมเป็นสามควยพี่น้องประสานพลังกระแทกปากศัตรูตัวร้ายเพื่อล้างแค้นแทนบิดาบังเกิดเกล้า  เชิงชนะกอดอกยืนดูด้วยความสมใจที่เห็นทรงพลไม่มีท่าทีขัดขืนอีกแล้ว โบ้ยปากให้จ่านวยแก้มัดปล่อยมือให้เป็นอิสระ จ่านวยมองผู้บังคับบัญชากล้า ๆ กลัว ๆ แต่เมื่อถึงขั้นนี้ก็ถอยไม่ได้เดินเข้ามาแก้เชือก  เป็นไปตามคาดแม้จะเป็นอิสระนายตำรวจใหญ่ก็ไม่ดิ้นรนอีกแล้ว ใช้สองมือที่เพิ่งได้รับอิสระยันพื้นเพื่อประคองตัวที่ขาเริ่มชาจากการนั่งท่าเดิมนานเกินไป ไม่นานสามควยรุ่นกระเตาะที่แย่งกันเข้าปากอย่างทุลักทุเลก็เริ่มเข้าที่ส่งเสียงดังระรัว ดุ้นนี้เข้าดุ้นนี้ออกสอดประสานกันอย่างรู้ใจ ผู้กำกับทรงพลอ้าปากจนเมื่อยน้ำตาไหลออกหางตาพยายามอย่างยิ่งยวดที่จะหายใจให้ทันกับแรงกระเด้าทรงพลังของสามหนุ่มวัยฉกรรจ์....  ส่วนกันก็กำลังเมามันกับการเย็ดตูดแมน ๆ รกขนของสารวัตรใหญ่ไม่มีเวลาสนใจพ่อตัวเอง เร่งกระเด้าอย่างรุนแรงจนอิทธิฤทธิ์ที่เปลี่ยนท่าเป็นคลานสี่ขาตัวโยนส่งเสียงครางหงิงเสียวซ่านกับความมันส์สุดขั้ว
“อูยยยน้องกัน...อาเสียววว..เสียววตูด..ซี้ดดดสส์...”  เขาครางร้อนร่านส่ายตูดตามลีลาที่โยกซ้ายโยกขวา
“เสียวตูดก็ร่อนตูดสิวะทำเป็นไม่เคยไอ้แม่เย็ด”  กันเด็กหนุ่มเจ้าของควยใหญ่ไซส์บิ๊กที่เตลิดไปกับรสกามสุดมันส์ร้องด่าสะใจตบแก้มตูดแน่นดังสนั่นประทับรอยมือแดงเถือก
“อ๊า..เฮ๊ออออ...ซี้ดดดสส์..อู๊ววววว์ ๆๆๆ”  อิทธิฤทธิ์ครางหงิงควงตูดเป็นวงจริง ๆ ตามคำแนะนำวาบหวิวกับควยใหญ่ที่กระหน่ำเสียบรูดปลิ้นเนื้ออ่อนด้านในตลบออกมาสังเวยคมหมอยเด็กรุ่นลูกเสียวซ่านสุดทานทน  ในขณะที่ทั้งสองโรมรันกันอย่างเผ็ดร้อน ผู้กำกับทรงพลที่อยู่ข้างตอนนี้เริ่มผ่อนคลายกับสามควยแข็งแกร่ง ปรับลมหายใจจนเข้าที่ก่อนจะโดนหนุ่มเดียวพยุงตัวให้ลุกขึ้นช้า ๆ ก่อนจะใช้ตีนยันโครมเต็มแรง
“พลั่ก”  นายตำรวจใหญ่ถลาตามแรงถีบหน้าคะมำอยู่ในท่าคลานพร้อมโดนควย  ไอ้เดียวแสยะยิ้มถอกควยจนหัวกระจังบานร่าน้ำเมือกหยดติ๋ง ๆ ด้วยความเงี่ยนจัดรอเวลาล้างแค้นแทนพ่อ ปรี่ตามประกบยัดหัวควยบานใส่รูฟิตเปรี๊ยะทันที
“อ๊ากกกกกกกกกกกก”  ผู้กำกับทรงพลร้องลั่นเจ็บปวดจากรูตูดบริสุทธิ์ที่ไม่เคยมีอะไรล่วงล้ำมาก่อน ร่องเนื้อที่เบียดกันแน่โดนแหกออกตามขนาดหัวควยของเด็กหนุ่มรุ่นกระทง  เขาสั่นสยิวอยากจะลุกขึ้นมาตอบโต้แต่ก็ติดตรงความปลอดภัยของลูก ได้แต่กำหมัดทุบพื้นปัง ๆ เพื่อลดทอนความเจ็บปวด  ไอ้เดียวเมื่อเสียบหัวได้แล้วก็ขยับกางขาเต็มที่เพื่อรองรับน้ำหนักตัวดันเอวส่งลำควยอวบอ้วนด้วยเส้นเลือดสีเขียวเข้าไปในร่องรูแคบเล็กอย่างไม่สนใจเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดแม้แต่น้อย  เสียงร้องโหยหวนของนายตำรวจใหญ่ดังสะท้านบาดหู แต่สำหรับเชิงชนะแล้วมันคือเสียงดนตรีอันไพเราะ มันยิ้มที่เห็นลูกชายกระหน่ำเย็ดอดีตเพื่อนอย่างหนักหน่วงด้วยความสุข ยิ่งฉีกยิ้มกว้างขึ้นเมื่อโดดกับโด้เดินส่ายควยใหญ่ลุกโชนไปอุดปากที่กำลังแหกร้องจากศักดิ์ศรีที่สั่งสมมาทั้งชีวิตกำลังถูกขยี้ลงอย่างย่อยยับ  ทว่าเสียงร้องเดียวกันนี้กลับสร้างความรู้สึกคนละอย่างให้กับกัน 
“คุณพ่อ..!!!!!!  กันร้องตกตะลึงกับสิ่งที่เห็นลืมกระเด้าไปชั่วขณะ น้ำตาเด็กหนุ่มไหลพรากทำใจไม่ได้ที่เห็นพ่อตัวเองโดนเด็กรุ่นลูกกระหน่ำเย็ดร่ำร้องเจ็บปวด แต่ตัวเองก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าเบิ่งตาดูเท่านั้น คิดแล้วก็ยิ่งแค้นไอ้อิทธิฤทธิ์ที่เป็นต้นเหตุก็ยิ่งอัดควยใหญ่แหวกทะลวงรูตูดบานอย่างหนัก
“เป็นเพราะมึงไอ้สารเลวที่ทำให้กูกับพ่อต้องอยู่ในสภาพนี้”  กันร้องด่าทั้งน้ำตาโยกเอวหมุนสลับกับเกร็งควยอัดกระแทกไม่ยั้ง
“อ๊ะ..ๆๆๆๆๆๆ...ซี้ดดดสส์”  อิทธิฤทธิ์หันหลังมองก็เห็นใบหน้าเคียดขมึงของน้องกันที่บอกให้รู้ว่ากำลังโกรธจัด เหลียวไปยังผู้บังคับบัญชาที่ตั้งท่ารับควยใหญ่ของเด็กหนุ่มอีกคนอย่างทุลักทุเลเพราะเป็นควยดุ้นแรกก็จุกที่ลำคอรู้สึกผิด แต่ก็เพียงชั่วครู่เท่านั้นเมื่อความเสียวระลอกใหม่เข้ามาบดบังแทนที่..........................เมื่อเข้ามาด้านในไนท์คลับแล้วโรมไม่รอช้าลัดเลาะไปตามเส้นทางที่ลอบสำรวจก่อนหน้าอย่างชำนาญ  ทุกอย่างดูราบรื่นไปหมด ช่วงเวลาเย็นยังเช้าเกินไปสำหรับพนักงานส่วนใหญ่
“วันนี้ละพี่อิทจะหลุดพ้นบ่วงเวรบ่วงกามและมีชีวิตที่สมบูรณ์ซักที”  หนุ่มหน้าใสยิ้มกริ่มดอดขึ้นไปชั้นบนอย่างเงียบกริบ  อึดใจเดียวประตูไม้สักสวยงามก็ปรากฎตรงหน้า จากการศึกษามาอย่างดีทำให้มั่นใจว่าหลังประตูนี้คือที่รวบรวมหลักฐานทั้งหมดที่มัดตัวพี่อิทของเขาไว้ ไวเท่าความคิด โรมบิดลูกบิดประตูทันทีแต่ติดล็อคซึ่งทำให้ยิ่งแน่ใจว่าห้องนี้ต้องมีความสำคัญอย่างยิ่งยวด ลวดเส้นเล็กถูกกระชับในมือ และด้วยการฝึกฝนเตรียมตัวมาอย่างดีไม่นานล็อคประตูก็ถูกปลดออก โรมปาดเหงื่อที่ออกมากผิดปกติระบายลมหายใจยาวขยับลูกบิดประตูอีกครั้ง พลันเสียงตวาดก็ดังขึ้น
“เฮ้ยยยย...มึงทำอะไรวะ”  โรมใจหายวาบผลุนผลันจะเข้าไปด้านในแต่ก็โดนเจ้าของเสียงตวาดสำทับ
“ถ้ามึงไม่อยากไปคุยกับยมบาลก็ชูมือให้กูเห็น”  ไอ้ชัยยศที่ปลีกตัวออกมาเข้าห้องน้ำนั่นเอง มันเล็งปืนดำมะเมื่อมใส่หน้าอกหนั่นแน่นที่อยู่ห่างไม่ถึงสามเมตร  โรมด่าตัวเอง อีกนิดเดียวแท้ ๆ แต่ก็ต้องยกมือตามที่มันบอก ด้วยระยะเผาขนเขาคงไม่มีโอกาสเห็นหน้าพี่อิทอีกครั้งอย่างแน่นอน นี่คือความคิดแรกที่แล่นสู่สมองซึ่งแสดงให้เห็นว่าเด็กหนุ่มจริงจังกับความรักครั้งนี้มากแค่ไหน  ไอ้ชัยยศปรี่เข้ามาสับกุญแจมือโรมทันทีก่อนจะนำตัวไปยังห้องที่เกมกามกำลังดำเนินอยู่อย่างเข้มข้น................
“คุณโรม”   ทวนที่ยืนหลบอยู่หลังฉากระหว่างห้องน้ำกับทางเดิน ตกใจว้าวุ่นใจไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ใจนึงก็กลัวแผนเสีย อีกใจก็ห่วงความปลอดภัยเด็กหนุ่ม รีบกดโทรศัพท์แล้วเดินตามไอ้ชัยยศไปยังจุดหมายเดียวกันอย่างระมัดระวัง.......................โรมรู้สึกตกใจไม่น้อยที่ในห้องมีผู้คนรวมกันอยู่มากมาย และยิ่งตกใจเมื่อเห็นพี่อิทของเขากำลังถูกกระหน่ำเย็ดอย่างหนักจากหนุ่มลูกครึ่งที่มีดีกรีความหล่อเหลาขั้นเทพ  แม้จะรู้ว่าเหตุการณ์ต่าง ๆ พี่อิทไม่สามารถควบคุมได้แต่เมื่อเห็นจะจะก็อดเสียใจไม่ได้ คิดแล้วสีหน้าก็สลดลง 
“จุ๊ ๆๆๆๆๆ...”  ไอ้เชิงชนะส่งเสียงพอใจเดินวนรอบ ๆ  เชลยหนุ่ม สำรวจร่างกำยำที่รับกับใบหน้าหล่อเหลาคมคายไร้ที่ติ 
“แกเป็นใคร  เข้ามาทำลับ ๆ ล่อ ๆ ในนี้ทำไม...หรือว่าเป็นตำรวจ”  มันถามโรมที่ยืนนิ่งไม่สะทกสะท้านแต่ดวงตายังจับจ้องอิทธิฤทธิ์ที่มองมาตกตะลึง ไอ้เชิงชนะไม่เสียทีที่เป็นตำรวจเก่า มันมองปราดเดียวก็รู้ว่าเด็กหนุ่มมาเพราะไอ้อิทธิฤทธิ์แน่ ๆ คิดแล้วก็หมั่นไส้ไอ้สารวัตรตัวดีที่มีหนุ่มน้อยหน้ามนคอยเป็นห่วงเป็นใย ไม่เหมือนมันที่ไม่เคยได้รับความรักความจริงใจจากใครเลย  ทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตถ้าไม่หวังเงินทองก็หวาดกลัว คิดแล้วมองหาทวนที่ไม่เห็นอยู่ข้างกาย  มองหาสักพักเมื่อไม่เห็นก็วกกลับมาคิดเรื่องตัวเอง  ยิ่งคิดก็ยิ่งแค้นในชะตาชีวิต ถึงแม้จะมีอำนาจเงินทองมากมายแต่ก็ไม่เคยได้รับความสุขที่แท้จริงสักครั้ง  ความคับแค้นทำให้มันพาลกับความรัก ในเมื่อมันไม่ได้คนอื่นก็ต้องไม่ได้เหมือนกัน
“กูจะถามอีกครั้ง....แกเป็นใคร  มาทำอะไรที่นี่”  เชิงชนะหรี่ตามองเด็กหนุ่มที่หล่อถูกใจ โรมยังเชิดหน้านิ่ง เพื่อความปลอดภัยของพี่อิทมีแต่เงียบเท่านั้นจะให้พวกมันรู้ว่าเขามาเพื่อพี่อิทไม่ได้เด็ดขาด เมื่อเห็นท่าทียะโสไม่ปริปากของเชลยหนุ่มไอ้ชนะก็เริ่มหมดความอดทน แต่ในความหงุดหงิดนั้นแฝงไปความรู้สึกเลื่อมใสด้วยเช่นกัน นึกไม่ถึงว่าเด็กหนุ่มอายุเพียงยี่สิบจะเด็ดเดี่ยวคิดปกป้องคนรักขนาดนี้
“เอาละในเมื่อปากแข็งก็ไม่เป็นไร...แต่ในเมื่อมาแล้วกูก็อยากจะให้เป็นสักขีพยานในความร่านควยของไอ้เหี้ยนี่ซักหน่อย  ก่อนที่มันจะถูกส่งไปตะวันออกกลางเพื่อบำเรอสวาทให้พวกเศรษฐีน้ำมันที่ควยแต่ละดุ้น....มึงเอ๊ย.... ฮ่า ๆๆๆ”  มันหยุดให้คิดต่อ โบกมือสั่งลูกน้องยกเก้าอี้มาให้โรมนั่งเพื่อดูเกมสังวาสระหว่างกันกับอิทธิฤทธิ์เต็ม ๆ ตา  โรมดิ้นสู้เต็มแรง คำพูดไอ้ชนะไม่ต่างกับสายฟ้าฟาดลงกลางใจของโรมและอิทธิฤทธิ์ 
“ไม่นะ.....พวกมึงจะทำอย่างนี้กับพี่อิทของกูไม่ได้..ไอ้พวกชั่ว...กูขอตายพร้อมพวกมึงไอ้สัตว์นรก”   โรมจะอย่างไรก็เป็นเพียงเด็กหนุ่มที่ไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมของเสือร้ายอย่างไอ้ชนะ แค่คำพูดยั่วไม่กี่คำก็เผยทุกสิ่งทุกอย่างที่มันอยากรู้จนหมดสิ้น  เขาดิ้นรนถีบวุ่นวายสุดแต่กำลังจะทำได้มองดูอิทธิฤทธิ์ที่ก้มหน้างุดด้วยน้ำตา
“พี่อิท...พี่อิท...ฮือ ๆๆๆ...พี่อิท”  โรมคร่ำครวญสงสารอิทธิฤทธิ์จับใจ อิทธิฤทธิ์เองก็ใจหายวาบที่ไอ้ชนะมันเตรียมส่งเขาไปยังดินแดนอาหรับ รู้สึกหวาดหวั่นนึกไม่ถึงจริง ๆ ว่าจะพบจุดจบเช่นนี้ คิดแล้วก็กระโดดขึ้นมาคิดสู้ตาย แต่น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟฉันใด ลำพังตัวคนเดียวไหนเลยจะสู้พวกมันที่มีเป็นสิบได้ เขาถูกสยบอย่างรวดเร็วถูกจับกดในท่าหมาตามเดิมให้น้องกันเข้ามาตะบันควยเย็ดอีกครั้ง  โรมส่ายหน้าไปมาร้องไห้  พลันสายตาก็ประสานเข้ากับดวงตาคมกริบที่คุ้นเคย เสียงร้องหยุดเป็นปลิดทิ้งตกตะลึงคาดไม่ถึงว่าจะเจอในสถานที่นี้
“พี่จักร”   โรมพึมพำในคอปรับสีหน้าให้เป็นปกติเมื่อเห็นสายตาปรามไม่ให้แสดงพิรุธ

11 comments:

  1. ดีครับ คุณบีบี
    ดีใจจัง-คิดถึงอาอิทอยู่เลย
    ผมถือว่าอะไรทำวันนี้ได้ก็ทำก่อนเลยนะครับ
    ปกติชอบเม้นท์กลางคืน แต่วันนี้เริ่มเลย
    เหมือนตัวละครใหม่มาเกินสองแล้วนะครับ
    แต่ไม่เป็นไรครับลุ้นดี-เป็นครั้งที่สองที่พอจะจำได้
    ว่ามีผู้ชายอิจฉากันในนิยายเรื่องนี้-ครั้งแรกเป็นเขตต์
    อิจฉาพี่อิทตอนเจอว่าฟักกับลุงแจ้ง-มาตอนนี้เป็นนายใหญ่ซะงั้นเซ็กซี่ดีครับ-แต่แหม!ฉาก ผกก.ทรงพลน้อยจังฟินไม่สุด-เเซวนะครับ-เม้นท์อาจจะหายไปบ้างแต่ก็ยังรักอาอิทเสมอนะครับ*สงสัยจังว่าถ้าจบแบบแฮปปี้ใครจะเป็นนายเอกคู่กับพี่อิท--รักษาสุขภาพด้วยนะครับคุณบีบี

    ReplyDelete
    Replies
    1. รักคุณมาดันจัง เป็นเม้นแรกทุกครั้งตัวละครมาเยอะกว่าที่ตั้งใจจริง ๆ ก็เอาใจแฟน ๆ นะครับ ขอบคุณอีกครั้งที่ยังรักพี่อิทไม่เสื่อมคลาย

      Delete
  2. ตามมาติดๆคับ ยังสนุกเหมือนเดิมแต่ทำไมรุ้สึกมันสั้นจัง555 หวังว่าสารวัตรอิทคงไม่ต้องไปตะวันออกกลางแล้วนะ สงสาร ไปเป็นพระเอกหนังโป๊ที่ญี่ปุ่นดีกว่า 555 แล้วพี่จักรนี่ใครกันหวังว่าจะเป็นอัศวินขี่ม้าขาวมาช่วยได้นะ สงสารโรม อ่อผมจะถามคุณบีบีว่าหมวดศักดิ์ไปไหนอ่ะ จะตามกลับมาไหม อิอิ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ดีคับ พี่อิทของเราจะซวยขนาดนั้นหรือเปล่านะ ให้เลือกแต่ละอย่างนี่น่ารักมากกกกกก พี่จักรจะเป็นอัศวินหรือซาตานกันแน่นะ หมวดศักดิ์คงไม่กลับมาแล้วคับ คุณ jobbie เหลือแต่สองหนุ่มสุดหล่อต้องผจญภัยกันต่อไป อิอิ

      Delete
  3. คุณบีบี ใจร้ายอ่ะ อุตส่าห์มีพระเอกยอมเสี่ยงขีวิตมาช่วยนายเอกแล้ว ยังให้พระเเอกถูกจับอีก สงสารผู้กำกับทรงพลจัง อายุเยอะแล้วพึ่งมาโดนเปิดซิงอย่างรุนแรง จะรับไหวไหมหน๊อ ป่านนี้นอนระบมเจียนตายแล้งมั๊ง จะรอติดตามตอนต่อไปด้วยใจระทึก

    ReplyDelete
    Replies
    1. โอ๋ ๆๆๆๆ ไม่ร้ายนะไม่ร้าย แต่พระเอกกับนายเอกจะสมหวังหรือไม่นะต้องแล้วแต่ปลายนิ้วกับอารมณ์ 555 หวังว่าคุณ jeeworn จะเอาใจช่วยผู้กำกับทรงพลนะครับ

      Delete
  4. อ่านหลายวันแล้ว เม้นท์เสียหลายบรรทัด สุดท้ายกดผิด กด sign out เลยไม่ขึ้นข้อความ อิอิ ขอโทษ (เฟอะฟะมา)

    ReplyDelete
  5. ปลายนิ้วคุณ bb สร้างความสุขทางสายตาส่งไปถึงหัวใจได้อย่างสนุกเหมือนเคย ระยะหลังงานสารวัตรจะคล้ายสามสิงห์ไปทุกขณะ กล่าวคือ สั้น กระชับ มีหลายเหตุการซ้อนอยู่ ไม่ละเมียดละไมอ้อยอิ่งกับบท sex อย่างเคย มันก็ดีนะแต่ไม่สุดอะ อ่านเล่นเพลินๆนะได้ แต่ถ้าต้องการเสียวสุดยอดไปพร้อมกับตัวละครมันก็ไม่ได้ เพราะเหตุการณ์ผ่านไปเร็ว (พูดง่ายๆ ค้างลำกล้อง อิอิ) ในใจอยากได้พ่อลูกเสียวกันมากกว่านี้ โรมกับโทน กำลังจะทำให้เรื่องเปลี่ยน คือเปลี่ยนไปเพื่ออวสาน (เฮ้อ เสียดายจัง) แต่ถ้าถูกส่งตัวไปอาหรับนี่เห็นด้วยเลย คือ ลาออกจากตำรวจแล้วไปขายตัวอย่างเต็มใจ ช่วงนี้ใช้เวลาบรรยาย 10 ตอน หลังจากนั้นเจ้าชายอาหรับมาเที่ยวแล้วเจอเข้าเกิดหลงรักนำไปชุบเลี้ยงเปลี่ยนชีวิตใหม่ ช่วงนี้ใช้เวลาบรรยายไม่มากซัก 10 ตอนก็พอ รวมเป็น 20 ตอน จากนั้นตอนที่ 21 ช่วงท้ายขึ้นคำว่า "แล้วเขาทั้งสองก็รักกันตราบชั่วฟ้าดินสลาย" (อวสาน) (จบสวยหรูนะผมว่า อิอิ)คุณ bb ประโยคปิดท้ายนิยายผมล้อเล่นนะ 555 ดูโบราณไป แต่ตรงอื่นพูดจริงหมดนะ แฮ่ๆๆๆ รักนะ คุณ bb

    ReplyDelete
    Replies
    1. มายาวเลยครับ คุณสารวัตร ไม่สงสารสารวัตรอิทหรือไรจะให้ไปขายน้ำกามถึงแดนอาหรับ เรื่องมันใกล้จบก้เลยกระชับหน่อย อีกอย่างบทบรรยายเซ็กส์มันใช้จนจะหมดแล้วละ อิอิ ฉากพ่อลูกจะมีอีกนะ แต่คงต้องลุ้น เอาเป็นว่าได้เสียวไหมละกับตอนนี้อยากรู้จัง 5555

      Delete
  6. รออยู่นะครับ อยากให้มาต่อไวๆ ใจหายที่จะจบแล้ว

    ReplyDelete
  7. ตอนนี้ ถือว่า เป็นอีกตอนของมหกรรมรวมดุ้น ขาดดุ้นของลุงแจ้งตาเหมือน ตอนนี้เข้มข้นมากแล้ว อาจเป็นเพราะใกล้จบแล้วก็ได้ อย่างไรก็ตาม สองนายตำรวจของเราก็ยังผจญกามต่อไปจนกว่าจะจบ รูสึกสงสารสารวัตรเหมือนกันที่จะต้องถูกขายเป็นไอ้ตัวบำเรอกามให้แขกตะวันออกกลางกุ้นบิ๊กไซส์ ทั้งนั้น ไม่อยากคิดเลย โรมที่เข้ามาช่วยก็ถูกจับได้อีก ได้แต่หวังว่า BBrock จะใจดี ไม่แต่งให้มันโหดร้ายต่อนายอิทธิ จนเกินไปนะ แต่ตอนจบทิ้งท้ายไว้ทำให้อยากอ่านตอนต่อไปเร็ว ว่าสารวัตรของเราจะเป็นอย่างไร ขอบคุณครับ สนุกมาก เป็นกำลังใจครับ

    ReplyDelete

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20