Friday 12 October 2018

สารวัตรอิทธิฤทธิ์ผจญภัย ตอนที่ 28


หลังจากรถที่บรรทุกอิทธิฤทธิ์กับเขตต์ออกไปแล้ว จักรก็โทรศัพท์บอกเสี่ยดนัยทันที ส่วนตัวเองยังคงรั้งอยู่เพื่อหาโอกาสช่วยโรม ยามกระทันหันไม่รู้จะทำอย่างไรได้แต่มองโรมถูกพาไปยังห้องไอ้ชนะสีหน้าหนักใจ  พลางเหลือบมองผู้กำกับทรงพลที่ถูกจ่าอาคมกับพวกซึ่งพกพาลำควยต่างไซส์รุมล้อมดูไปไม่ต่างกับเนื้อทรายที่ตกอยู่ท่ามกลางฝูงหมาป่าหิวกระหาย.....................เชิงชนะกดล็อคประตูสองชั้น หันหน้าแสยะยิ้มให้สองเด็กหนุ่มหน้าใส โรมนั้นสองมือถูกมัดไขว้หลังคลั่งแค้นดวงตาแทบมีไฟพวยพุ่งออกมา ส่วนน้องกันนั่งตาเหม่อลอยไม่รับรู้เรื่องราวใด มันยิ้มกะลิ้มกะเหลี่ยจับตัวน้องกันขึ้น ซุกหน้าประพรมจูบถี่ยิบไปบนใบหน้าและลำตัวเด็กหนุ่มอย่างเมามัน พลันผลักร่างกำยำของกันไปยังเตียงนอนเด้งดึ๋งดั๋ง ก่อนจะหันหาโรมเข้าฉีกกระชากเสื้อจนขาดออกจากร่าง เชิงชนะทำตาโตพอใจกับร่างขาวบึกบึน ไม่รอช้าก้มหน้าฉกลิ้นเลียหัวนมสีชมพูในขณะที่โรมดิ้นรนขัดขืนเต็มที่
..................
หลังจากโรมถูกพาเข้าห้องไปพร้อมไอ้ชนะ ผู้กำกับทรงพลก็กลายเป็นจุดสนใจหนึ่งเดียว ไอ้หรั่งเจ้าของควยฝังมุกห้าสิบเม็ดก้าวเข้ามาจ่อควยดำทะมึนขรุขระน่าเกลียดน่ากลัวให้นายตำรวจใหญ่ที่กำลังขย่มตอจ่าอาคมอยู่ แรงกระแทกจากจ่านวยกับหมู่ทวีที่ช่วยกันจับไหล่สองข้างของผู้บังคับบัญชากดใส่ท่อนควยอวบใหญ่เป็นจังหวะให้ควยทั้งอันผลุบหายมิดโคนในคราวเดียวเรียกเสียงครางสะท้าน
“อ๊ากกกกก”  ผู้กำกับทรงพลใจนึงก็ห่วงลูกรักป่านนี้ไม่รู้โดนไอ้ชนะย่ำยีไปถึงไหนแล้ว แต่อีกใจก็ห่วงตูดตัวเองที่โดนโคตรควยเบิกรูจนแทบฉีกขาด ชั่วพริบตาที่ปากอ้าออกควยฝังมุกห้าสิบเม็ดเหม็นคาวจัดก็เสียบพรวดทีเดียวถึงคอหอย  ทรงพลตาเหลือกลานน้ำหูน้ำตาเล็ดพยายามผงะหนีแต่ก็โดนไอ้หรั่งขยุ้มผมรั้งให้หาควยที่ตามกระแทกปากดังปั๊ก ๆๆๆ สองมือที่โดนล็อคแน่นหนาทำให้เขาซึ่งเป็นนายตำรวจคนเก่งถูกพวกมันหยามเหยียดราวเศษสวะ การขับเคี่ยวเผ็ดร้อนในเชิงกามระหว่างรูตูดกับลำควยมหึมายังคงดำเนินต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด จ่าอาคมที่น้ำจวนแตกเต็มทีเร่งสาวควยระดมเย็ดอย่างหนัก พลันใช้สองมือยึดไหล่ผู้กำกับมือปราบให้นอนลงทับตัวมันยกแก้มตูดหนั่นเนื้อค้างไว้ ไอ้ชัยยศที่รออยู่ด้านข้างรีบนั่งคุกเข่าอย่างรู้งานประกบจ่อหัวควยบานใหญ่ขยับแหย่จนผ่านหูรูดที่อ้าอมควยจ่าอาคมเข้าไปได้ แล้วต่อจากนั้นยุทธการถ่างรูตูดของผู้กำกับใหญ่ก็เกิดขึ้น
“ฟุบฟับ ๆๆๆ..อ๊ากกกกก..อ๊ะ..อ๊า..ๆๆๆ..ซี้ดดดสส์...อูยยยย..โอยยยย...ซี้ดดดสส์”  เสียงครางสุขสมกับความเจ็บปวดรวดร้าวดังระคนจนแยกแทบไม่ออก ผู้กำกับทรงพลใจหายวาบเมื่อกวาดตามองเห็นควยใหญ่อีกหลายดุ้นที่ต่อคิวรอคอยส่วนแบ่ง ก่อนหน้ายังมีสองลูกน้องคอยแบ่งเบา แต่เวลานี้มีเขาเพียงคนเดียวที่ต้องรับควยทั้งหมด คิดแล้วหน้าก็ซีดสลด อดนึกถึงสภาพตัวเองในคลับ SM ที่เยอรมันไม่ได้ หรือว่าเขาจะต้องตกอยู่ในสภาพนั้นจริง ๆ...........................
ในรถตู้แคบเล็กที่กำลังห้อตะบึงไปยังท่าเรือ เขตต์ซึ่งถูกมัดสองมือไข้วหลังกำลังถูกลูกน้องไอ้ชนะสามคนบังคับให้ดูดควย
“แดกเข้าไปไอ้แม่เย็ด...ครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายที่มึงจะได้แดกควยใหญ่ ๆ อย่างนี้  ไอ้ยุ่นแม่งมีแต่กระเจี๊ยวไม่มีควย ฮ่า ๆๆๆๆ”  หนึ่งในนั้นบอกแล้วทั้งหมดก็ขำหัวร่องอหาย และไม่นานด้วยลีลาดูดควยที่เด็ดขาด พวกมันก็น้ำแตกกันคนละสองน้ำนั่งพิงรถเหนื่อยล้า ส่วนเขตต์เมื่อเสร็จภารกิจก็ถูกพวกมันใช้เทปกาวปิดปากตามเดิมนั่งคุดคู้รอเวลา  พลันรถที่วิ่งเร็วมาตลอดก็เริ่มชะลอลงก่อนจะหยุดกับที่ แม้ว่ากระจกรถจะถูกปิดทึบจนมืดมิดแต่ประสบการณ์จากการเป็นตำรวจทำให้เขตต์รู้ว่าต้องมีอะไรบางอย่าง จากที่นั่งซึมเซาก็ตื่นตัวคอยเงี่ยหูฟัง แล้วเสียงที่คล้ายกับแสงแวบเดียวในความมืดมิดก็สว่างวูบ แม้จะน้อยนิดแต่ก็เป็นประกายแห่งความหวังอันแรงกล้า
“จะไปไหนครับ”  เขตต์รู้ทันทีว่านี่คือด่านตำรวจ เขาดิ้นอึกอักพยายามส่งเสียงผ่านเทปกาวที่ปิดปากอย่างแน่นหนา แต่ก็ต้องหยุดเพราะโดนมีดปลายแหลมจ่อจี้ที่ลำคอ ไอ้หนุ่มยกมือจุ๊ปากบอกให้เขาเงียบ ส่วนไอ้โชเฟอร์ที่มีประสบการณ์โชกโชนกับตำรวจ มีลูกล่อลูกชนแพรวพราวทำให้หมวดหนุ่มหน้าอ่อนไร้ประสบการณ์โบกมือให้รถผ่านไปได้  เขตต์ใจหล่นวูบไปที่ตาตุ่ม โอกาสหนึ่งเดียวกำลังจะหลุดลอยไปพร้อมกับรถที่เคลื่อนตัว ไม่ขบคิดให้มากความก็กระดกหัวโขกไอ้มือมีดเต็มแรงจนมันหงายหลังมีดหลุดกระเด็น ไอ้สองคนที่พยายามขยับเข้ามา แต่เขตต์ที่มีชีวิตทั้งชีวิตเป็นเดิมพันไม่รอช้ารีบล้มตัวยกเท้าที่ไม่ได้ถูกมัดยันกระจกมืดทึบเต็มแรง แต่กระจกที่เป็นกระจกนิรภัยเพียงยุบตามแรงถีบ เขตต์อดใจหายวูบไม่ได้ฉวยโอกาสที่พวกมันยังหามีดในความมืดไม่เจอก็ยกตีนถีบสุดแรงเกิดอีกครั้ง ครั้งนี้ดีกว่าครั้งแรกกระจกแตกเป็นใยแมงมุมพร้อมกับเสียงตุ้บหนัก ๆ เรียกความสนใจจนตำรวจนายหนึ่งหันมอง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่เขตต์ถีบซ้ำอีกครั้งขาทั้งขาก็ทะลวงกระจกจนเป็นรูโผล่ออกมา ไอ้โชเฟอร์ที่ได้ยินเสียงผิดปกติตัดสินใจเหยียบคันเร่งเต็มที่ รถตู้ทะยานไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วยิ่งเพิ่มความน่าสงสัย  ตำรวจสองนายรีบกระโดดขึ้นรถเปิดไซเรนเสียงดังลั่นขับตามอย่างกระชั้นชิดทันที  ด้วยถนนที่ค่อนข้างโล่งทำให้การหลบหนีและการไล่ล่าเป็นไปอย่างดุเดือด  รถตู้ขับหนีอย่างเร่งร้อนจนขึ้นบนทางยกระดับส่ายไปส่ายมาแทรกซ้ายป่ายขวาจนเขตต์และพวกมันที่อยู่หลังรถล้มกลิ้งระเนระนาด และช่างเป็นโชคดีที่เขตต์ล้มทับมีดเล่มนั้นรีบใช้มือที่ยังถูกมัดจัดการกับเชือกจนเป็นอิสระ พลันได้ยินเสียงดังปุ๊กพร้อมกับรถที่ส่ายเป็นงูเลื้อย  เขตต์ไม่เสียทีที่เป็นตำรวจมีประสบการณ์โชกโชนรู้ทันทีว่ารถยางแตกรีบฉวยโอกาสชุลมุน ลุกขึ้นยืนตวัดมีดในมือให้พวกมันหลีกทางกะจะใช้มีดบังคับให้มันหยุดรถ ไอ้โชเฟอร์ที่มองกระจกหลังเห็นท่าไม่ดีก็หักรถหวังให้เขตต์เสียหลัก ทำอยู่สามสี่ครั้งจนรถที่วิ่งด้วยความเร็วสูงเกิดเสียหลักกระแทกเข้ากับราวเหล็กกั้น  แรงเฉื่อยทำให้รถเสียดสีกับราวเหล็กเป็นประกายไฟน่ากลัวก่อนจะหมุนเอียงทำท่าจะพลิกข้ามราวกั้นหล่นลงไปยังถนนเบื้องล่าง ช่วงเสี้ยววินาทีความเป็นความตายเขตต์ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว อาศัยช่องประตูที่เปิดอ้าจากแรงกระแทกพุ่งตัวออกมาได้อย่างเฉียดฉิว แต่ร่างเขาก็ถลาไปกับพื้นถนนศรีษะกระแทกกับแท่งปูนจนสลบไป แต่ก็ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องเพราะหลังจากที่ร่างเขาแตะพื้นถนน  รถตู้ก็พลิกหงายท้องร่วงจากทางยกระดับสูงสิบเมตรกระแทกพื้นเสียงดังสนั่น รถตำรวจที่ตามมาเมื่อเห็นเขตต์ในชุดตำรวจนอนสลบไม่ได้สติก็รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที.........................     
รถตู้อีกคันที่จับอิทธิฤทธิ์ก็ห้อตะบึงสู่จุดหมายเช่นกัน แต่ยังไม่ทันได้ออกถนนใหญ่ก็ถูกรถอีกคันขับปาดหน้าจนเสียหลักหน้าทิ่ม  และก่อนที่จะรู้ตัวว่าอะไรเกิดขึ้นพวกมันกับอิทธิฤทธิ์ก็ถูกรายล้อมด้วยชายฉกรรจ์หลายนายอาวุธครบมือ
“กูต้องการมันคนเดียว....ถ้ามึงไม่อยากตายก็อย่าเสือก”  ไอ้คนที่ดูเหมือนหัวหน้าชี้ปืนมายังอิทธิฤทธิ์บอกลูกน้องไอ้ชนะที่ทำท่าจะต่อสู้  เป็นไปตามคาดพวกมันไม่โง่ที่จะเสี่ยงชีวิตกับโอกาสรอดอันน้อยนิด  เช่นเดียวกับอิทธิฤทธิ์ที่ยอมให้คนกลุ่มใหม่พาขึ้นรถอีกคันโดยดี  เขาจับต้นชนปลายไม่ถูกว่าคนพวกนี้เป็นใครและต้องการอะไร แต่ลางสังหรณ์บอกเขาว่างานนี้หนีเสือปะจระเข้แน่ ๆ...........................
“เพี๊ยะ”  หน้าคมสันของโรมสั่นสะท้านจากแรงตบหนักหน่วง
“ยอมกูดี ๆ หรืออยากไปอยู่เป็นเพื่อนไอ้อิทให้พวกแขกบ้ากามมันเย็ดไม่เห็นเดือนไม่เห็นตะวัน” เชิงชนะขู่เสียงเด็ดขาด ได้ผลโรมหยุดดิ้นเบิ่งตามองดูไอ้แก่เจ้าเล่ห์ถอดกางเกงอย่างใจเย็น
“ทำตัวน่ารักก็เป็นนี่นา...จะได้สนุกกันไม่ต้องเจ็บตัว”  มันพูดรูดกางเกงในลงไปคาต้นขาให้ท่อนควยสีคล้ำที่กรำศึกมาอย่างโชกโชนตั้งโด่ผงาดท้าสายตา โรมกลืนน้ำลายฝืดคอกับควยยาวใหญ่ พลางเหลียวมองกันที่นอนนิ่งบนที่นอนหัวสมองว้าวุ่นคิดหาทางรอด เมื่อไอ้ชนะมันเข้ามาหวังเล้าโลมโรมก็ทำเป็นนิ่งแหงนหน้าครางไปกับลีลาไซร้ของมัน
“อืมมมม....ขาวน่าเจี๊ยะเหลือเกิน มิน่าไอ้อิทมันถึงรักถึงหลง...จ๊วบ ๆๆๆ”  เชิงชนะงัดลีลาออกมาใช้หวังปรนเปรอเด็กหนุ่มที่หมายปอง  โรมแกล้งครางอ่อนระทวยไปกับรสสิเหน่หาที่ได้รับ  กลิ่นเนื้อหนุ่มสะอาดสะอ้านทำเอาไอ้ชนะใจเต้นตูมตาม หน้ามืดตามัวซุกหน้าดอมดมไล่ตั้งแต่ใบหน้ายันหน้าท้องแกร่ง ก้มหน้าใช้ปากทำขยุกขยิกกับซิปกางเกง และในช่วงเวลานั้นเอง โรมที่รอจังหวะก็ทะลึ่งดีดตัวขึ้นจนไอ้ชนะผงะถอยหลังเปิดหน้าท้องให้โรมใช้หัวพุ่งใส่เต็มเหนี่ยว
“พลั่ก...อ๊อก”  ไอ้ชนะหมุนคว้าง  กางเกงในที่ยังคาต้นขาทำให้เสียหลักล้มหงายลงบนเตียงนอนข้าง ๆ น้องกัน วินาทีนั้นเองโรมก็ถาโถมตามลงมาพลิกตัวหวังใช้มือที่ยังถูกใส่กุญแจมือบีบลูกกระโปกมันแต่ก็ทุลักทุเลไม่ถนัด ถูกไอ้ชนะทั้งผลักทั้งดันพลิกตัวจะลุกขึ้น โรมใจหายวาบเสียดายโอกาสทองมองหน้าน้องกันที่ยังเหม่อลอยพลันร้องสุดเสียง
“บีบไข่มัน ๆ”  โรมตะโกนดังลั่นตามสัญชาติญาณที่เห็นน้องกันเป็นทางรอดสุดท้ายแม้จะไม่ได้คาดหวังอะไรนักก็ตาม  แต่น่าแปลกน้องกันที่นอนนิ่งพอได้ยินคำนี้ก็ลุกพรวด คว้ากระโปกยานของไอ้ชนะที่ห่างจากมือไม่ถึงคืบทันควัน ไม่คว้าอย่างเดียวยังบีบแรงจนเส้นเลือดบนหลังมือเกร็งปูดเห็นชัดเจน
“อ๊ากกกกกกกกก”  ไอ้ชนะส่งเสียงร้องโหยหวนเหมือนควายถูกเชือด ตาเหลือกถลนเมื่อโดนจู่โจมจุดตาย สองมือพยายามแกะมือที่ขยำพวงกระโปกออกอย่างสุดชีวิต ความเจ็บปวดพุ่งปรี๊ดทะลุท้องน้อยสู่สมองดิ้นพราด ๆๆๆ แต่ดูเหมือนมันยิ่งดิ้นกันก็ยิ่งเกร็งมือบีบแน่นขึ้นจนร่างมันเกร็งกระตุกเฮือก ๆๆๆ สามสี่ที สองขาเตะถีบวุ่นวายราวกับจะช่วยลดทอนความเจ็บปวดแสนสาหัสได้
“อ๊ออออคค..คคคค...คค”  เสียงร้องทุรนทุรายเริ่มขาดห้วงจากลมหายใจติดขัด สองขาที่สะบัดดิ้นรนอย่างบ้าคลั่งดูเหมือนจะเปลี่ยนจุดประสงค์จากลดทอนความเจ็บปวดเป็นการยื้อชีวิตจากมัจจุราชแทน  เลือดลมในร่างเริ่มรวนเรไหลย้อนปั่นป่วนไม่เป็นระบบ ส่งผลให้กระเพาะฉี่หดเกร็งรีดเค้นน้ำเยี่ยวแตกทะลักส่งกลิ่นเหม็นฉุนใส่มือกันที่ไม่ต่างกับคีมเหล็ก โรมซึ่งกลิ้งตกไปที่พื้นขยับตัวอย่างยากลำบาก พอลุกขึ้นได้ก็ได้ยินเสียงทึบหนัก ๆ รีบหันหลังไปมอง พอเห็นเท่านั้นตัวก็เย็นวาบ บนที่นอนไอ้ชนะนอนตาเบิกโพลงปากอ้าค้างกระตุกเบา ๆ สองมือกุมมือน้องกันซึ่งกางเกร็งขยุ้มพวงสวรรค์อยู่ หนังกระโปกยับย่นโผล่พ้นง่ามนิ้วตึงเป๊ะบางจนเห็นเส้นเลือดฝอยแทบฉีกขาดจากกัน  โรมยืนนิ่งตกตะลึงแม้จะเป็นคนตะโกนบอกให้บีบไข่แต่พอจะเห็นคนตายต่อหน้าต่อตาจริง ๆ ก็ตกใจ รีบพุ่งตัวชนน้องกันจนมือคลายจากพวงไข่ช่วยชีวิตไอ้ชนะไว้ได้แต่ความเจ็บปวดก็ทำให้มันสลบแน่นิ่ง ลูกอัณฑะที่ถูกบีบอย่างรุนแรงทำให้เชิงชนะช๊อค และคงจะตายไปแล้วถ้าโรมไม่ตัดสินใจช่วยเหลือ ซึ่งตัวมันเองก็คงคิดไม่ถึงว่าเกือบไปคุยกับยมบาลแล้วเพราะคำพูดของตัวเองแท้ ๆ โรมเองก็ไม่คิดว่าน้องกันที่เสียใจสุดขีดจนสติแตกจะถูกกระตุ้นด้วยคำพูดที่ได้ยินเป็นประโยคสุดท้ายก่อนสมองจะได้รับความกระทบกระเทือนซึ่งก็คือคำพูดที่ไอ้ชนะมันสั่งให้น้องกันบีบไข่อิทธิฤทธิ์นั่นเอง  เขาอาศัยจังหวะที่เชิงชนะสลบจัดการกุญแจมือตัวเองและใช้กุญแจมืออันเดียวกันนี้ล็อกมันแทนอย่างรวดเร็ว............................จักรรอจนได้เวลาก็ส่งสัญญาณให้เสี่ยดนัยกระจายกำลังเข้าจัดการพวกลูกน้องเชิงชนะที่เฝ้าคุมเชิงอยู่ภายนอกทันที  ระหว่างรอเขาเดินเป็นเสือติดจั่นอยากจะเข้าไปช่วยโรมใจจะขาดแต่ก็ไม่กล้า เพราะพวกไอ้จ่าอาคมก็มีอาวุธครบมือถ้าบุ่มบ่ามทำอะไรไปก็กลัวจะเสียเรื่อง ได้แต่ยืนรอด้วยความกระวนกระวาย พลันจมูกก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้พอมองไปใจก็หายวาบเพราะเห็นควันไฟลอดออกจากร่องประตูห้องที่โรมถูกพาเข้าไป เขารีบวิ่งไปใช้ตัวกระแทกประตูปัง ๆ แต่ประตูดับเบิ้ลล็อกแน่นหนาไม่สะเทือน หันรีหันขวางไม่สนว่าพวกจ่าอาคมจะรู้ตัวหรือไม่ ยกปืนแล้วระเบิดกระสุนใส่ตัวล็อกทันที
“ปัง”  เสียงปืนดังสนั่นหวั่นไหว  จ่าอาคมและพวกที่กำลังเมามันเย็ดผู้กำกับทรงพลอย่างเอาเป็นเอาตายสะดุ้งโหยงกับเสียงปืน แต่ยังไม่ทันตั้งตัวชายฉกรรจ์อาวุธครบมือหลายคนก็กรูกันเข้ามาในห้อง  ด้วยข้อมูลเชิงลึกของจักรทำให้หน่วยเฝ้าระวังนอกไนท์คลับเป็นเหมือนเป้านิ่งถูกพวกเสี่ยดนัยกำจัดลงอย่างง่ายดาย  จ่าอาคมและพวกที่แก้ผ้าล่อนจ้อนถูกต้อนไปรวมกันที่มุมห้อง ส่วนผู้กำกับทรงพลถูกถุงดำครอบหัวมองไม่เห็นอะไรนอกจากเสียงฝีเท้าดังสับสน............พอสิ้นเสียงปืน จักรก็ถีบประตูห้องดังโครมร้องเรียก
“คุณโรม ๆๆ”  ปืนในมือจักรลดลงเมื่อเห็นภาพในห้องเต็มตา  โรมหันหน้ามองมาในมือถือกระป๋องน้ำมันไฟแช๊ค เอ่ยเบา ๆ
“พี่จักร”  จักรตรงเข้าสวมกอดคนที่หลงรักด้วยความดีใจ
“คุณโรมปลอดภัยนะ...พี่เป็นห่วงแทบแย่”  จักรละล่ำละลักพอตั้งสติได้ก็ผละไปฉวยที่ดับเพลิงฉีดน้ำยาสีขาวดับไฟที่กำลังโหมไหม้เครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อิเลคโทรนิค
“พี่รู้ว่าคุณโรมต้องการอะไร แค่นี้พวกคลิปที่เกี่ยวกับสารวัตรก็ไม่เหลือแล้ว เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องใหญ่”  เขาบอกเมื่อเห็นโรมมองเป็นเชิงถาม กวาดตามองน้องกันและหยุดนิ่งที่เชิงชนะซึ่งนอนไม่ได้สติสองมือถูกล็อกสีหน้าก็ผ่อนคลาย เขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ช่างเถอะความปลอดภัยของโรมคือสิ่งที่เขาสนใจมากที่สุด เดินตรงเข้าโอบอุ้มเชิงชนะหันไปพยักหน้าให้โรมที่พยุงตัวน้องกันเดินตามออกมาข้างนอก....................................
โรมชะงักเมื่อเห็นเสี่ยดนัยยืนเด่นอยู่กลางห้อง เดาจากรูปการณ์ก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น พี่จักรคงเข้ามาเป็นหนอนบ่อนไส้เพื่อหาโอกาสสืบข้อมูลพี่อิทของเขา พอได้โอกาสอาดนัยก็รุกจากข้างนอกประสานกับพี่จักรที่อยู่ข้างใน พวกไอ้เชิงชนะก็เป็นอย่างที่เห็น เขารู้จักอาดนัยดีว่าเลือดเย็น กลอกกลิ้งขนาดไหน โชคดีที่ไม่มีใครตายพลางมองน้องกันหดหู่ พลันก็นึกได้ว่าไม่เห็นพี่อิท
“พี่อิท...พี่อิทอยู่ไหน”  โรมถามเสียงสั่นเป็นห่วง
“...แกคงรักมันมากสินะ...ชั้นยืนอยู่ตรงนี้ตั้งนานจะทักสักคำยังไม่มี”  เสี่ยดนัยถากถางหลานชาย  โรมเม้มปากแน่น
“แกไม่ต้องห่วง มันยังไม่ตายหรอก”  โรมลอบระบายลมหายใจ แต่ก็กังวลเพราะแสดงว่าพี่อิทตกอยู่ในกำมือของอาดนัยแล้ว  คอตกกลัดกลุ้มรู้ดีว่าพี่อิทยังตกอยู่ในสถานการ์ที่เลวร้าย เหลือบมองกงจักรที่หันหน้ามาพอดี พลันใจเต้นรัวเมื่อคิดอะไรได้....................

14 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. D ครับคุณบีบี
    ไม่คิดว่าจะได้อ่านสารวัตรต่อเนื่องได้เร็วแบบนี้ เพราะรู้ว่ามีนิยายเขียนอยู่ถึงสองเรื่อง
    เห็นใจคนแต่งนะตอนนี้เหมือนมีดีเอ็นเอของภาคแรกกลับมา อิทคงจะโดนหนักอีกตามเคย แต่ทั้งสองพระเอกก็ทำกรรมกับเด็กกันไว้นะครับและเพราะการหลอกพากันมาเกือบจะทำให้น้องเป็นคนฆ่าคนตายสงสารกัน_ฉากนี้โหดนะ_นึกไม่ออกว่าบทของจักรต่อไปจะเป็นยังงัย แต่เขตต์จากนี้น่าจะดีขึ้นละมั้ง_ชอบสกิลการเอาตัวรอดของเขตต์นานๆจะมีบทแบบนี้
    อย่าทิ้งสองลุงนะครับหลายๆคนรออยู่...
    ..เดินทางกับนิยายเรื่องนี้จนมาไกล ก็จะเดินไปด้วยจนสุดท้ายเช่นกันครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. หวัดดีครับคุณมาดัน เม้นแรกอีกตามเคย (เอาถ้วยไปเลย..อิอิ) เรื่องราวก็ดำเนินมาใกล้จบเต็มที ชักหวั่นเหมือนกันว่าจะถูกใจแฟน ๆ หรือเปล่า แต่สุดท้ายยังไงนิยายก็ต้องจบ ขอบคุณที่ติดตามเคียงข้างกันมาตลอด พยายามจะมาต่อให้เร็วที่สุดนะครับ

      Delete
  3. สารวัตรอิทก็ต้องผจญภัยในโลกกว้างต่อไป เหมือนสารวัตรเองก็จะชอบผจญภัยไปเรื่อยๆ แรกๆก็แค่ขัดขืนเป็นพิธีเล็กน้อย แต่สุดท้ายก็ชอบ คนอ่านก็คอยลุ้นตามไปเรื่อยด้วยใจระทึก เป็นกำลังใจให้ครับคุณบีบี ต้องเขียนถึงสองเรื่องไปพร้อมๆกัน

    ReplyDelete
    Replies
    1. อิอิ ชอบจังสารวัตรต้องผจญภัยในโลกกว้างต่อไป (เหมือนหาตัวเองจนกว่าจะเจอหรือเปล่านะ) ถึงจะเขียนนิยายเหนื่อยแต่คงไม่เหนื่อยเท่าสารวัตรแน่นอน 555

      Delete
  4. สนุกอ่ะ...ขอบคุณนะคับคุณบีบีฉากท้ายรถของเขตต์จินตนาการภาพแล้วยังกะหนังแอ๊กชั่น เหมือนจะมีเรื่องผู้กำกับทรงพลผจญภัยในเยอรมันไหมครับ 5555

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณครับคุณ jobbie มีคนชอบหลายคนนะฉากบนรถตู้ของเขตต์ เอาใจช่วยผู้กองคนเก่งด้วยนะ

      Delete
  5. มีฉากตื่นเต้นบนรถคู้ ทำให้เขตต์กลับมาเป็นผู้ชายแท้ๆ แมนๆ ได้ไม่ยากเย็น แม้ก่อนหน้านี้จะทำหน้าที่ดูดควยให้พวกมันอยู่ แม้แต่ละฉากจะไม่ยาว แต่ให้อรรถรสของนิยายแอ็กชั่นได้ไม่ยาก ส่วนสารวัตรอิทหนีเสื้อปะจระเข้ ก็ชวนลุ้นต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น เสียดายที่ฉากเผาคลับไม่เกิด แสดงว่าฉากจบของนิยายเรื่องนี้ยังคงทอดยาวไปอีกนิดนึง ส่วนตัวอยากให้สารวัตรพบรักกับสองลุง มากกว่าโรม ให้โรมไปรักกับพี่จักรไปซะก็ดี อิอิ แล้วอิทกับเขตต์ก็อยู่กับสองลุงไปชั่วนิรันดร์ แม้จบแบบนี้ แต่คนอ่านยังจินตนาการต่อเองได้ ถ้าอิทคู่กับโรม โรมซึ่งใสๆ จะไม่พอกับอารมณ์อิทที่กู่ไม่กลับไปแล้ว คือ เคมีไม่เข้ากันอะ ขืนอยู่ต่อไปก็จะต้องเลิกกันอยู่ดี อยู่กับสองลุงนิสัยและอารมณ์เข้ากันได้ ชีวิตคู่จะได้ยืนยาวววว (อิอิ อันนี้คิดเอง) แต่อย่างไรก็จะตามให้กำลังใจคุณ BB ที่เคารพรักต่อไป สรุปเสียวน้อยแต่สนุก ให้อรรถรสของนิยายครบเครื่องขึ้น

    ReplyDelete
    Replies
    1. อ่านเม้นท์ไปก็สุขใจยิ้มไปด้วย แรงใจอย่างนี้ละที่ทำให้ผู้แต่งมีแรงเหมือนป๊อปอายกินผักโขมเลย ดีใจมากที่แม้สารวัตรอิทจะใกล้จบเต็มทนแต่ก็ยังมีคนให้ความสนใจในความเป็นไปของตัวละครอย่างเหนียวแน่น ตอนจบจะว้าวหรือแว้คอยลุ้นกันนะครับ อิอิ

      Delete
  6. อารมณ์เสียมากเลย เม้นต์ซะยืดยาวดันกดพลาดหายไปเลย 2 รอบแล้วนะ
    ตอนนี้ สนุกตื่นเต้น ลุ้นระทึกเหมือนดูหนังบู๊เลย คุณBBrock บรรยายรายละเอียดได้เห็นภาพ รู้สึกสนุกไปกับเรื่องเลย
    ในตอนนี้ รู้สึกเห็นใจสองนายตำรวจจังขนาดถูกจับไปไว้บนรถยังถูกรุมกระทุ้งไปตลอดทาง ไม่ได้พักเลย แต่ที่น่าสงสารที่สุดเห็นจะเป็น ผกก.ทรงพล ที่โดนครั้งแรกก็เจอแต่ดุ้นใหญ่ๆทั้งนั้น ถือว่าเป็นยอดนายตำรวจจริงๆ แต่น่าเสียดายที่ว่าดันมาออกตอนๆๆท้ายของเรื่อง ไม่งั้นีหวังคงติดใจดุ้นและร่านเหมือนสองนายตำรวจแง่ๆ
    อีกฉากที่สะใจเห็นจะเป็นไอ้เชิงชนะโดนน้องกันบีบไข่แทบปางตาย และในตอนนี้ เสี่ยดนัยจอมโหดเผยตัวออกมาไม่รู้ว่าสารวัตรของเราจะเป็นอย่างไร แต่อย่าโหดกะสารวัตรจนเกินไปนะ สงสาร เพื่อความสะใจอยากให้เสี่ยดนัยแก้แค้นให้หลานชายโดยบังคับให้ลูกน้องของเชิงชนะรุมโทรมเชิงชนะ
    พออ่านมาถึงตอนนี้รู้สึกใจหาย ที่สารวัตรของเราใกล้อวสานเต็มแก่ ไม่อยากให้จบเลย อยากให้ยืดเรื่องออกไปหรือเปลี่ยบรรยากาศบ้าง เช่น ลุงเหมือนตาแจ้งรู้สึกหงี่หาทั่ลงไม่ได้ หลังจากที่เจ้านายสองคนไม่อยู่ เลยเอาไอ้อ๊อดมาระบายความใคร่แทน 555 สนุกครับ ขอบคุณและเป็นกำลังใจให้ BBrockนะ

    ReplyDelete
  7. สอบถามคุณบีบีคับ คุณบีบีได้ลบเรื่องบำบัดรักรึป่าวคับ คือผมไปอ่านจากเว็ปอีกเว็ปนึง แล้วตอนนี้เรื่องนั้นหายไปแล้วอ่ะคับ ที่มีตัวละครหลักเป็นตัวรับ คือแก้ว อ่ะคับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เรื่องบำบัดรัก ผมไม่ได้แต่งนะครับ

      Delete
  8. ตามหาตัวสารวัตรครับ

    ReplyDelete
  9. คิดถึงเรื่องนี้มากครับ อยากซบสารวัตรแล้วครับ
    มาต่อเรื่องนี้จนจบนะครับบบ

    ReplyDelete

เรื่องเสียวสไตล์ BBrock

สามสิงห์สยบไพรี ตอนที่ 20